Nguyễn Mạnh Hùng
Nguyễn Mạnh Hùng Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Quản Lý Nghiệp (Tái Bản)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sổ tay quản lý thời gian - Sổ tay kế hoạch - chinh phục mọi mục tiêu
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách Cách người Do Thái quản lý tiền và tài sản
ftb score rating icon 9.8
FTB Score

Top 30 xây dựng phần mềm quản lý

#TOP 1

Sách - Quản Lý Nghiệp (Tái Bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Quản lý Nghiệp (Karmic Management) là cuốn sách được chờ đợi rất lâu sau cuốn Năng đoạn Kim cương đã ra đời cách đây 10 năm - một trong những cuốn sách kinh doanh được ưa chuộng và đã được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ cũng như được hàng triệu người trên thế giới áp dụng vào công việc kinh doanh và cuộc sống. Năng đoạn Kim cương đã kể câu chuyện của một trong những công ty thành công nhất trong lịch sử của thành phố New York, và giờ đây Quản lý Nghiệp sẽ cho bạn biết cách bạn có thể làm nên điều đó. Cuốn sách này sẽ giúp các danh nhân hiểu và có thể áp dụng triết lý của đạo Phật vào kinh doanh và quản trị doanh nghiệp để đạt được sự thịnh vượng tài chính và thành công cá nhân với các hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu. Một trong những quan điểm khác biệt hoàn toàn ở cuốn sách này là thay vì các doanh nhân trăn trở ngày đêm, vò đầu bứt tóc, căng thẳng mệt mỏi lo cho việc kinh doanh, lo cho các dự án thì hãy mang trí tuệ, công sức, thời gian, tiền bạc của chính mình ra giúp đỡ các kế hoạch của đối tác, bạn bè, đồng nghiệp cốt sao để họ thành công. Khi đó tự khắc các doanh nhân sẽ thành công. Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Nhiều Tác Giả Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 12 x 20 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 2

Sổ tay quản lý thời gian - Sổ tay kế hoạch - chinh phục mọi mục tiêu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sổ tay quản lý thời gian đã giúp độc giả quản ký thời gian và công việc hiệu quả. Nâng cao gấp 3 lần hiệu suất làm việc hiện tại. Thật tuyệt vời khi tôi giới thiệu cho bạn 1 công cụ - 1 trợ thủ và là 1 triết lý sống thông qua Cuốn sổ tay Quản Lý Thời Gian Gotino. Đây là phiên bản đặc biệt nhất của chúng tôi sau 10 năm nghiên cứu và phát triển, trải qua 5 phiên bản, tôi chắc chắn rằng bạn đang được chiêm ngưỡng phiên bản tuyệt vời nhất! Cuốn sổ ra đời dựa trên sự những nghiên cứu chuyên sâu về: 1. Thực hành NLP đỉnh cao 2. Quản lý thời gian nổi tiếng - Ma trận Eisenhower 3. Quản trị Tài chính của những người giàu nhất thế giới 4. Công thức PDCAs nổi tiếng của người Nhật 5. Phương pháp định luật Hấp Dẫn của người thành công Cuốn Sổ tay được thiết kế để giúp độc giả có thể làm chủ thời gian và rèn luyện phương pháp làm việc hiệu quả thông qua 1 nguyên tắc được áp dụng: 1. Viết ra những gì mình định làm 2. Làm những gì mình đã viết ra 3. Viết lại những gì mà mình đã làm Sản phẩm được thiết kế dày 224 trang sử dụng trong 1 tháng bao gồm 6 phần: Phần 1: Cài đặt tư duy người thành công Phần 2: Thấu hiểu bản thân Phần 3: Chinh phục mục tiêu – Quản lý Thời gian Phần 4: Ghi chú sáng tạo Phần 5: Làm chủ mối quan hệ Phần 6: Quản trị tài chính cá nhân Trọn bộ sản phẩm gồm: 1 Cuốn Sổ Tay Quản Lý Thời Gian: 399K/ 1 cuốn 1 Bộ Tài liệu Ebook Kinh doanh trị giá 1000$ gồm: 1 bộ Tài liệu Marketing 379$ - 1 Bộ tài liệu nhân sự gồm: tuyển dụng - Đào tạo - Sử dụng - Đãi ngộ trị giá 499$ - 1 Bộ Tài liệu chăm sóc khách hàng bằng điện thoại tuyển chọn trị giá 99$. THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0355222493 - 0961005518 #quanlythoigian #sotay #gotino #sotayquanlythoigian #sotaythanhcong #sotaymini #sotaydoa
Xem thêm
#TOP 3

Sách Cách người Do Thái quản lý tiền và tài sản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

"“Tiền của thế giới nằm trong tay người Mỹ, nhưng tiền của người Mỹ lại nằm trong túi người Do Thái”. Đó là lời khen ngợi, tán dương dành cho trí tuệ phi thường của người Do Thái. Qua mấy nghìn năm được rèn giũa trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, người Do Thái đã rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm về cách làm giàu; cách quản lý tiền, tài sản; và cả cách sử dụng tiền độc đáo so với các dân tộc khác. Họ quan niệm tiền và trí tuệ có quan hệ mật thiết với nhau: trí tuệ phải tạo ra tiền mới là trí tuệ sống - và tiền phải kết hợp với trí tuệ mới có khả năng “tiền đẻ ra tiền”. Sách đưa ra những lý giải, dẫn chứng cụ thể giúp chúng ta hiểu rõ vì sao nghệ thuật quản lý tiền và tài sản của người Do Thái lại khiến cả thế giới phải nể phục và học hỏi, đồng thời qua đó càng khẳng định họ xứng đáng trở thành “những doanh nhân số một thế giới.”" Mã hàng: 8935074115768 Người Dịch: Tiến Thành-Bội Bội-Kiến Văn Kích thước: 13.5 x 21 cm Số trang: 216 Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: Thanh Hóa Nhà phát hành: Văn Lang Ngôn ngữ: Tiếng
Xem thêm
#TOP 4

[Mã LIFE2410K giảm 10K đơn 20K] Sách - Quản Lý Tài Chính Cá Nhân Theo Phong Cách Của Người Nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Hiromi Wada Năm xuất bản: 01-2019 Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Tại sao ai cũng cần đến tiền? Có tiền rồi thì làm gì? Sử dụng tiền như thế nào để tối đa được các chi phí và thậm chí còn sinh lời? Cuốn sách “Quản lý tài chính cá nhân theo phong cách của người Nhật” đem đến câu trả lời cực kỳ đơn giản: Vì “tiền” là một thứ rất thực tế. Có những chuyện, nếu đã liên quan đến “tiền” thì khó có thể dễ dàng từ bỏ. Chính vì vậy, dù mang tư duy tích cực, nhưng vẫn có nhiều người không thể trở nên giàu có. Hãy dừng những hành vi nghèo khổ, khi đã tiêu tiền thì hãy tiêu thật xứng đáng, thiết lập một số tiết kiệm để tạo ra một nguồn năng lượng tích cực, luôn hướng về tương lai với lòng biết ơn sâu sắc. Tiền chỉ đổ về những nơi không có lo âu, đó là một sự thật không phải ai cũng biết. Hãy đọc cuốn sách này và áp dụng những phương pháp được nêu trong cuốn sách để trở thành người kiếm tiền và sử dụng tiền xuất
Xem thêm
#TOP 5

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 11-2019 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 298 SKU 2421998477342 Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó. #vadata #sáchtiếnghàn #hàntổnghợp #sáchngoạingữ #sáchminna #sáchthật #sách #sáchgiáotrình #minnanonihongo #sáchtiếngtrung #giáotrìnhhánngữ #sáchvănhọc #sáchkinhdoanh #sáchmẹbé #sáchtiếngnhật #sáchgiảmgiá #Sáchtựhọc #Sáchk
Xem thêm
#TOP 6

Sách - Kỹ Năng Quản Lý Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : 1980 Books Nhà xuất bản : NXB Dân Trí Tác giả: Liz Wiseman Người dịch: Kim Phụng Số trang: 512 Bìa mềm Khổ: 13x20.5 cm Năm xuất bản: 2019 Giới thiệu sản phẩm KỸ NĂNG QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ Bạn có thể tạo ra thiên tài xung quanh mình và nhận được nhiều đóng góp hơn từ các nhân viên. Bạn có thể lựa chọn để suy nghĩ và điều hành như một lãnh đạo lũy tiến. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn cách bạn làm điều đó. “Kỹ năng quản lý doanh nghiệp hiệu quả” đem đến một mô hình lãnh đạo cần thiết để tiếp cận trí thông minh và tiềm năng của mọi nhân viên trong mọi tổ chức. Cuốn sách khám phá và giải thích nguyên nhân tại sao một số nhà lãnh đạo lại tạo ra thiên tài xung quanh họ trong khi một số khác lại làm giảm trí thông minh và khả năng của các thành viên trong tổ chức. Thay đổi tư duy lãnh đạo để khai thác và phát triển tiềm năng của con người, đó là chìa khóa vàng giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạp xuất chú
Xem thêm
#TOP 7

Sách - Chiến Thuật Quản Lý Thời Gian

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Chiến Thuật Quản Lý Thời Gian CHIẾN THUẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN – cuốn sách giúp bạn trở nên “lười biếng” một cách đầy trí tuệ. Bằng việc áp dụng các phương pháp thông minh và nhanh chóng của Oliver Luke Delorie, bạn sẽ học được cách: - Sắp xếp thứ tự ưu tiên và xử lý những việc quan trọng. - Nói không với những điều dễ khiến bạn sa lầy. - Thuyết phục mọi người tự nguyện dành thời gian quý báu của họ cho bạn. Và để chiến thuật đạt hiệu quả tối ưu, dưới đây là hướng dẫn sử dụng cuốn sách đặc biệt này: - KHÔNG cần giấy bút để ghi chép lại, vì sách rất dễ nhớ. - ĐỌC ít. Xin nhắc lại là đọc rất ít. - NGHĨ về nó! Dành thời gian nghiền ngẫm từng chỉ dẫn. - THỬ – trải nghiệm: Xem phương pháp này có hợp với mình không? Nếu không biết hoặc đang băn khoăn, hãy thử ngay lập tức. Thực chất không phải bạn có quá nhiều việc để làm, đơn giản là bạn chưa có kỹ năng quản lý quỹ thời gian của mình mà thôi. Đã đến lúc bạn cần tự lên cho bản thân một chiến thuật để đánh bại con quái vật ngốn-thời-gian đang gặm nhấm bạn mỗi ngày! Bộ sách chiến thuật dành cho người trẻ gồm 2 cuốn: CHIẾN THUẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN và CHIẾN THUẬT LOẠI BỎ LO LẮNG. -------- Công ty phát hành Bloom Books Tác giả Oliver Luke Delorie Ngày xuất bản 02-2020 Kích thước 17 x 22 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 132 ------- #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm
#TOP 8

Sách - Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả Khi Làm Việc Từ Xa

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp: 1980 Books Tác giả: Rohit Bhargava Người Dịch: Hoàng Thị Minh Phúc NXB: NXB Công Thương Năm XB: 2020 Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Kích Thước Bao Bì: 20 x 13 cm Số trang: 276 Hình thức: Bìa Mềm QUẢN LÝ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ KHI LÀM VIỆC TỪ XA Trong thời đại công nghệ 4.0, việc quản lý nhân sự từ xa bằng công nghệ trở nên cần thiết và hữu dụng cho mọi công ty, doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Nói đến làm việc từ xa là nói đến các ứng dụng thông minh được người sử dụng lao động cũng như người lao động áp dụng khi làm việc nhằm đạt được các mục tiêu đề ra. Hầu hết các ứng dụng làm việc từ xa, phần mềm quản lý nhân viên tại nhà… "Quản lý nhân sự hiệu quả khi làm việc từ xa” thuộc bộ sách Non-Obvious Guides (Những hướng dẫn không hiển nhiên), tập trung toàn bộ vào việc chia sẻ các lời khuyên mà bạn chưa từng được nghe trước đây. Trong cẩm nang trên tay bạn, bạn sẽ học được cách trở nên thành công trong một thế giới mà hoạt động làm việc từ xa và tổ chức các buổi họp trực tuyến hiệu quả đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Cuốn sách này được viết và nghiên cứu trong giai đoạn bệnh dịch COVID-19, một căn bệnh đã và sẽ tiếp tục làm thay đổi cách chúng ta làm việc. Dù bạn đã quen với việc đi đến văn phòng hằng ngày hay bạn là một doanh nhân đã quen làm việc từ xa, cuốn sách này vẫn là một tập hợp những bài học hữu dụng để giúp bạn trở nên thành công hơn. Dù là một xu hướng đang lên, nhưng làm việc từ xa không phải lúc nào cũng hiệu quả hơn hình thức làm việc truyền thống khi chúng ta gặp gỡ đồng nghiệp ở văn phòng. Tuy nhiên, trong một số tình huống, ví dụ như khi một đại dịch toàn cầu bùng phát hay khi nhân viên phải dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, nhiều tổ chức buộc phải chuyển sang hình thức làm việc từ xa và tổ chức họp trực tuyến. Cuốn sách “Quản lý nhân sự hiệu quả khi làm việc từ xa” là một bản hướng dẫn ngắn gọn, cung cấp những kỹ năng và bài học kinh nghiệm ít người biết, dựa trên sự đóng góp của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực khác nhau. Qua cuốn sách, độc giả sẽ rút ra được những đúc kết then chốt để duy trì hiệu suất cá nhân cũng như hợp tác hiệu quả với cộng sự dù không có điều kiện gặp mặt trực
Xem thêm
#TOP 9

Sách - Sói đội lốt Cừu - Kẻ hiếu chiến ngầm và các thủ thuật thao túng tâm lí

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Bác sĩ George K. Simon Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 172 Năm xuất bản: 2020 Mỗi khi bị thao túng tâm lí và đối xử tàn tệ, nạn nhân thường tự diễn giải và hợp lí hóa cho các hành vi lệch lạc của kẻ thao túng. Họ cho rằng kẻ thao túng—những con sói đội lốt cừu—thường không cố ý làm hại người xung quanh, rằng các hành vi xấu ấy vốn có nguyên nhân là những tổn thương tâm lí ẩn bên trong kẻ thao túng. Nhưng không. Bác sĩ George K. Simon đã chỉ ra rằng, trong xã hội, tồn tại những kẻ cực kì hiếu chiến, sẵn sàng tấn công một cách ngấm ngầm qua các thủ thuật thao túng tâm lí tinh vi. Những con sói đội lốt cừu không tấn công vì bị đe dọa—chúng tấn công chỉ đơn thuần vì muốn giành lợi thế và kiểm soát mọi người xung quanh, trong khi vẫn giữ vẻ bề ngoài lương thiện dễ tổn thương. Đó là những kẻ cực kì nguy hiểm. Một số thủ thuật thao túng của lũ sói đội lốt cừu: - đóng vai nạn nhân - đe dọa ngấm ngầm tất cả những kẻ cản đường - châm biếm và nhục mạ tinh vi con mồi - luôn miệng nói mình hành động vì mọi người—nhưng không phải - vu khống nạn nhân và sử dụng thủ thuật đèn ga (gaslighting) Kẻ thao túng tâm lí thường hành động như một con thú chuẩn bị vồ mồi. Nó hạ thấp mình sát đất, kín đáo và cẩn thận, bình tĩnh và tự chủ hết mức có thể. Nạn nhân không bao giờ nhìn thấy điều gì sắp ập tới. Nếu nhìn thấy, thì thường đã quá muộn. Phát hiện và đối phó với những con sói ẩn dưới bộ lông cừu không phải là việc đơn giản. Với quyển sách Sói đội lốt cừu, Bác sĩ George K. Simon sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp đối phó hữu hiệu, để cải thiện cuộc sống của chính bạn, tránh trở thành nạn nhân dưới nanh vuốt của những con sói đội lốt cừu trong xã
Xem thêm
#TOP 10

Sách - Quản Lý Nghiệp ( Tặng Postcard )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Quản Lý Nghiệp ( Tặng Postcard bốn mùa ngẫu nhiên ) Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Geshe Michael Roach, Lama Christie McNally, Michael Gordon Ngày xuất bản: 01-2018 Kích thước: 12 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 159 Nhà xuất bản: Lao Động Quản lý Nghiệp (Karmic Management) là cuốn sách được chờ đợi rất lâu sau cuốn Năng đoạn Kim cương đã ra đời cách đây 10 năm - một trong những cuốn sách kinh doanh được ưa chuộng và đã được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ cũng như được hàng triệu người trên thế giới áp dụng vào công việc kinh doanh và cuộc sống. Năng đoạn Kim cương đã kể câu chuyện của một trong những công ty thành công nhất trong lịch sử của thành phố New York, và giờ đây Quản lý Nghiệp sẽ cho bạn biết cách bạn có thể làm nên điều đó. Cuốn sách này sẽ giúp các danh nhân hiểu và có thể áp dụng triết lý của đạo Phật vào kinh doanh và quản trị doanh nghiệp để đạt được sự thịnh vượng tài chính và thành công cá nhân với các hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu. Một trong những quan điểm khác biệt hoàn toàn ở cuốn sách này là thay vì các doanh nhân trăn trở ngày đêm, vò đầu bứt tóc, căng thẳng mệt mỏi lo cho việc kinh doanh, lo cho các dự án thì hãy mang trí tuệ, công sức, thời gian, tiền bạc của chính mình ra giúp đỡ các kế hoạch của đối tác, bạn bè, đồng nghiệp cốt sao để họ thành công. Khi đó tự khắc các doanh nhân sẽ thành
Xem thêm
#TOP 11

Sách - Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Whitney Johnson Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 300 Giới thiệu sách: “Kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp” là một cuốn sách quan trọng cho các nhà quản lý muốn giúp các thành viên trong nhóm học hỏi, phát triển và nhận ra tiềm năng của họ. Trong cuốn sách này, Whitney Johnson – người từng có 20 năm huấn luyện, đầu tư và tư vấn, đã giới thiệu các cách để trở thành một trong những nhà quản lý giỏi và xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và năng
Xem thêm
#TOP 12

Sách Lý Gia Thành - Thành Công Không Phải Ngẫu Nhiên

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Nhà sách Minh Thắng Tác Giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 08-2018 Kích thước 16x24cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 392 SKU 1755482432298 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Lý Gia Thành - Thành Công Không Phải Ngẫu Nhiên Lý Gia Thành là người dân tộc Hán. Nguyên quán: Triều An, Triều Châu, Quảng Đông. Ông là người sáng lập và là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Trường Giang Thực Nghiệp (Cheung Kong Holdings). Lý Gia Thành sinh năm 1928. Năm 1940, cả gia đình ông chạy nạn tới Hồng Kông để tránh quân phát xít Nhật. Năm 1958, ông bắt đầu đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Năm 1979, ông mua lại Hòa Ký Hoàng Phố và trở thành người Hoa đầu tiên kiểm soát một công ty lâu đời của Anh. Năm 1981, ông được bầu là “Nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất Hồng Kông” và “Thái Bình thân sĩ”; năm 1989, ông được Nữ hoàng Anh trao tặng hàm CBE; năm 1992, ông được mời làm Cố vấn ngoại giao của Hồng Kông; năm 1993, ông được bầu là “Nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất Hồng Kông”; từ năm 1995 đến năm 1997, ông là thành viên ban trù bị đặc khu Hồng Kông; năm 1999, ông được bầu là người giàu nhất châu Á; năm 2011, câu chuyện huyền thoại về trà đạo của ông được chọn làm tài liệu giảng dạy cho khoa Hán ngữ của Học viện Khổn
Xem thêm
#TOP 13

Sách - Bí Quyết Trở Thành Nhà Quản Lý Tài Ba - FirstNews

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác Giả: Julie Zhuo Ngày phát hành: 2021 Công ty phát hành: FirstNews - Trí việt Số trang: 332 Kích thước:14,5 x 20.5 cm NXB:NXB Tổng hợp TP.HCM Giá bìa: 168.000VND Loại bìa: Bìa mềm Mô tả sản phẩm: Xin chúc mừng, bạn đã trở thành nhà quản lý! Sau khi đón nhận danh hiệu mới sáng lấp lánh và bước sang một chương sự nghiệp mới mẻ, sự thật đổ ập xuống đầu bạn như một màn sương: Bạn không thật sự biết mình đang làm gì. Đó chính xác là cảm giác của Julie Zhuo - một trong những người điều hành thiết kế sản phẩm hàng đầu tại thung lũng Silicon - khi cô trở thành nhà quản lý trẻ ở tuổi 25. “Tôi vẫn nhớ ba cảm xúc chính chi phối tôi trong vai trò mới: Nỗi sợ, sự hoài nghi và ‘liệu tôi có đang phát điên với cảm giác này không?’”, Julie Zhuo tâm sự. Hầu hết những người được cất nhắc lên cương vị quản lý đều không phải là chuyên gia quản lý hay được học về điều này một cách bài bản. Phần lớn những gì họ đã học đều từ thực hành và kinh nghiệm của một chuyên viên. Họ cũng trải qua nhiều sai lầm trong kiến thức chuyên môn. Khi bất ngờ được đặt lên vị trí quản lý một team/một phòng ban, họ bỗng chốc từ đồng nghiệp, thậm chí là đàn em của những người bạn cùng phòng, trở thành lãnh đạo của chính những người đó. Tất nhiên, đó là tin vui. Tuy nhiên, người lãnh đạo non trẻ nào cũng sẽ gặp vô số áp lực và thậm chí cả mất tự tin. Cuốn sách Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba đã mở đầu bằng câu chuyện ký ức của một nữ quản lý lừng danh của thung lũng Silicon và được kể bằng cảm xúc chân thật của người từng đi qua những áp lực, nỗi sợ vô hình của một nhân viên đột ngột được đề bạt lên vai trò quản lý. Tình huống của cô và cả những sai lầm mà cô phạm phải đã đưa ra một khía cạnh có tính quy luật của cuộc sống: Thử làm điều gì đó. Ở trong quá trình đầy thử thách đó, nhà quản lý trẻ sẽ học hỏi không ngừng và cần không ít can đảm cũng như niềm tin vào bản thân. Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba tập hợp những kinh nghiệm của Julie Zhuo trong 10 năm kể từ ngày đầu tiên cô được đề bạt lên vị trí quản lý tại Facebook khi mạng xã hội này vẫn còn ít người biết đến. Julie Zhuo đã bắt đầu với một danh sách dài những công việc, từ tuyển dụng cho đến sa thải, từ họp hành cho đến nhắn tin, từ lên kế hoạch cho đến lao vào hỗ trợ… Cô cũng phải đối diện với hàng ngàn câu hỏi, cùng những tình huống không chắc chắn. “Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba” đề cập đến mọi khía cạnh mà một nhà quản lý “mới toanh” cần đối mặt: Ba điểm cốt lõi của quản lý (mục tiêu, con người, quy trình); Cách giúp nhân viên “chạm” đến sức mạnh của bản thân; Bí quyết phỏng vấn, họp hành, đưa phản hồi… Bên cạnh đó, Julie Zhuo chia sẻ kinh nghiệm quản lý chính mình, cách kiểm soát sự việc bất ngờ và nuôi dưỡng văn hoá cho đội nhóm. Tất cả được trình bày dưới văn phong chặt chẽ, cô đọng nhưng giàu cảm xúc với tất cả các dẫn chứng đều là câu chuyện có thật từ trải nghiệm của tác giả. Trên hết, Julie truyền đạt bài học quan trọng nhất: “Những nhà quản lý tài ba không tự nhiên được sinh ra, mà họ đều phải trải qua rèn luyện”. “Nếu bạn có đủ sự quan tâm khi đọc cuốn sách này, nghĩa là bạn có đủ sự quan tâm để trở thành nhà quản lý tài ba”, Julie cho hay. Đã có vô vàn cuốn sách về quản lý được viết bởi các CEO hàng đầu và các chuyên gia lãnh đạo. Nhưng hầu hết các nhà quản lý không phải là người điều hành cấp cao, rất nhiều trong số họ là quản lý “non choẹt” như Julie Zhuo những ngày đầu: Thiếu kinh nghiệm, chỉ điều hành những nhóm nhỏ và “bị choáng ngợp với những câu hỏi ‘làm thế nào’ để giúp nhóm của mình một cách tốt nhất”. Thậm chí rất nhiều nhà quản lý mới bị đẩy vào đường cùng bởi áp lực và những quyết sách sai lầm, họ bị áp lực bởi chính bản thân mình và cả các đồng nghiệp cũ. Trong suốt cuộc hành trình quản lý nhóm của mình, người quản lý cũng sẽ nhận ra một trong những điều quan trọng nhất chính là Quản lý bản thân mình. Ra mắt năm 2019, đến nay “Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba” luôn đứng đầu top những cuốn sách kinh doanh được bình chọn nhiều nhất của Amazon. Ngoài ra, ấn phẩm liên tục được nhắc đến bởi CNBC, Forbes, Fast Company… trong danh sách những cuốn sách phải đọc về quản lý, lãnh đạo, kinh doanh. Người nổi tiếng nói gì về sách này? “Tôi ước mình đã có trong tay cuốn sách này ngay từ những ngày đầu làm quản lý nhóm cho Instagram. Julie đã đưa vào cuốn sách này tất tần tật mọi khía cạnh cần có để trở thành một nhà quản lý…”, Mike Krieger, đồng sáng lập Instagram. “Sự thông thái thực tế của cuốn sách này ngay lập tức sẽ trở nên hữu dụng đối với những tân binh và đối với cả những người thâm niên như chúng tôi nữa”, Ev Williams, CEO Medium, đồng sáng lập Twitter. “Thật đáng kinh ngạc khi Julie đã đơn giản hoá vai trò của một người quản lý. Cô ấy kéo độc giả vào tất cả những tình huống rắc rối, hài hước và khó khăn khi lần đầu tiên trở thành người quản lý, và rồi hút họ vào một hành trình hấp dẫn”, Logan Green, CEO & đồng sáng lập
Xem thêm
#TOP 14

Sách - Nghệ thuật quản lý nhân sự

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 books Tác giả: Welby Altidor Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2019 Số trang: 432 Giới thiệu sách: Làm thế nào để tạo ra hoặc nuôi dưỡng một nền văn hóa sáng tạo tại nơi làm việc? Làm thế nào để tận dụng trí tưởng tượng và sáng tạo để khiến doanh nghiệp của chúng ta trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn? Thông qua cuốn sách Nghệ thuật quản lý nhân sự, Welby Altidor, cựu giám đốc sáng tạo của Cirque du Solei, sẽ trả lời những câu hỏi trên với một khuôn khổ linh hoạt và biến đổi dành cho những cá nhân tổ chức muốn vận hành và đổi mới ở cấp độ cao nhất, từ đó cung cấp không gian mang tính xây dựng, truyền cảm hứng và trao quyền cho nhân viên, nhóm và cộng tác viên của họ phát triển. Cho dù bạn làm việc độc lập hay là một phần của nhóm, cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn, sự can đảm để dám sáng tạo và nghĩ khác mỗi
Xem thêm
#TOP 15

Sách Cách Người Do Thái Quản Lý Tiền Và Tài Sản (Học cách quản lý tài chính cá nhân)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Học cách quản lý tài chính cá nhân với “Cách Người Do Thái Quản Lý Tiền & Tài Sản” “Tiền của thế giới nằm trong tay người Mỹ, nhưng tiền của người Mỹ lại nằm trong túi người Do Thái”. Đó là lời khen ngợi, tán dương dành cho trí tuệ phi thường của người Do Thái. Qua mấy nghìn năm được rèn giũa trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, người Do Thái đã rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm về cách làm giàu; cách quản lý tiền, tài sản; và cả cách sử dụng tiền độc đáo so với các dân tộc khác. Họ quan niệm tiền và trí tuệ có quan hệ mật thiết với nhau: trí tuệ phải tạo ra tiền mới là trí tuệ sống - và tiền phải kết hợp với trí tuệ mới có khả năng “tiền đẻ ra tiền”. Sách đưa ra những lý giải, dẫn chứng cụ thể giúp chúng ta hiểu rõ vì sao nghệ thuật quản lý tiền và tài sản của người Do Thái lại khiến cả thế giới phải nể phục và học hỏi, đồng thời qua đó càng khẳng định họ xứng đáng trở thành “những doanh nhân số một thế giới.” Châm ngôn làm giàu của người Do Thái “Giúp người sẽ làm tăng tài sản; ki bo chỉ làm mình nghèo đi.” “Nếu vấn đề nào giải quyết được bằng tiền, thì đó không phải là vấn đề mà là chi phí.” “Mất tiền chỉ mất nửa đời người, mất lòng tin là mất tất cả.” “Tài sản có thể trở về số 0, nhưng kiến thức phải càng ngày càng mở rộng.” ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ THÔNG TIN CHI TIẾT Tác giả: Tiến Thành - Bội Bội - Kiến Văn Kích thước: 13.5 x 21 cm Số trang: 216 Hình thức: Bìa Mềm Nhà xuất bản: Thanh Hóa Nhà phát hành: Vanlangbooks Chất liệu: 1/
Xem thêm
#TOP 16

Sách - ALEX FERGUSON Dẫn Dắt Lãnh Đạo Chứ Không Quản Lý

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Alex Ferguson - Michael Moritz Ngày xuất bản 08-2016 Kích thước 15.5 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Dịch Giả Dương Hiếu, Phúc Hoàng Loại bìa Bìa mềm Số trang 404 SKU 2426570934688 Làm thế nào để dẫn dắt một tập thể giành được những thành công ở tầm thế giới trong suốt một thời gian dài? Sir Alex Ferguson là một trong số rất hiếm hoi những nhà lãnh đạo làm được điều này! Trong sự nghiệp 38 năm làm huấn luyện viên bóng đá, ông giành được tổng cộng 49 danh hiệu, đồng thời góp phần biến CLB bóng đá Manchester United trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới. Trong cuốn sách đầy cảm hứng và rất thẳng thắn này, Sir Alex tiết lộ với chúng ta những “bí mật” thú vị đằng sau sự nghiệp lừng lẫy của ông. Tác giả tập trung trình bày những kỹ năng quản lý và lãnh đạo mà ông xem là quan trọng nhất, cũng chính là những gì mà chúng ta ngay lập tức hình dung khi nghĩ về “phong cách huấn luyện của Sir Alex Ferguson”: kỷ luật, kiểm soát, tinh thần đồng đội và động lực thi đấu. Ngoài ra, tác giả không quên đề cập tới những khía cạnh dường như không nổi bật, nhưng không kém phần quan trọng trên con đường đi tới thành công, chẳng hạn như việc giao trách nhiệm và ủy quyền, phân tích dữ liệu, cách ứng xử trước những thất
Xem thêm
#TOP 17

Sách - Quản Lý Tài Chính Cá Nhân Theo Phong Cách Của Người Nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Hiromi Wada Năm xuất bản: 01-2019 Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Tại sao ai cũng cần đến tiền? Có tiền rồi thì làm gì? Sử dụng tiền như thế nào để tối đa được các chi phí và thậm chí còn sinh lời? Cuốn sách “Quản lý tài chính cá nhân theo phong cách của người Nhật” đem đến câu trả lời cực kỳ đơn giản: Vì “tiền” là một thứ rất thực tế. Có những chuyện, nếu đã liên quan đến “tiền” thì khó có thể dễ dàng từ bỏ. Chính vì vậy, dù mang tư duy tích cực, nhưng vẫn có nhiều người không thể trở nên giàu có. Hãy dừng những hành vi nghèo khổ, khi đã tiêu tiền thì hãy tiêu thật xứng đáng, thiết lập một số tiết kiệm để tạo ra một nguồn năng lượng tích cực, luôn hướng về tương lai với lòng biết ơn sâu sắc. Tiền chỉ đổ về những nơi không có lo âu, đó là một sự thật không phải ai cũng biết. Hãy đọc cuốn sách này và áp dụng những phương pháp được nêu trong cuốn sách để trở thành người kiếm tiền và sử dụng tiền xuất
Xem thêm
#TOP 18

Sổ ghi chép chi tiêu, quản lý tài chính cá nhân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Hãy tạo thói quen quản lý chi tiêu ngay từ hôm nay 🥰🥰🥰 Mua hàng của chúng tớ để được mua kèm phụ kiện đi cùng với giá ưu đãi hơn!!! #selfplanner Sổ được lấy trực tiếp bên sx và không phải hàng nhái đâu ạ 😂, tớ đã từng sử dụng nên khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Thông số sổ: - Kích thước sổ: 21x11cm - Màu sắc: Bìa craft xi măng vàng, giấy cream chất liệu tốt không lo thấm mực - Số trang:60 trang phân bổ mô tả như 3 ảnh đầu (ảnh minh hoạ là gáy xoắn, thực tế là gáy ghim nên nhỏ gọn - tối
Xem thêm
#TOP 19

Sách - Thuật Đọc Tâm - Cẩm Nang Giúp Nhìn Thấu Tâm Lý Đối Phương

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thuật Đọc Tâm - Cẩm Nang Giúp Nhìn Thấu Tâm Lý Đối Phương Cuốn sách là một cẩm nang hướng dẫn chi tiết về việc sử dụng trí tuệ Enneagram cho sự phát triển của tâm linh và tâm lý. Biểu tượng cổ xưa của Enneagram đã trở thành một trong những hệ thống phổ biến nhất hiện nay để tự nghiên cứu, khám phá mỗi người dựa trên chín loại tính cách riêng biệt. Hai trong số các nhà nghiên cứu về Enneagram hàng đầu trên thế giới là Don Richard Riso và Russ Hudson đã liên tục nhắc tới và giảng dạy về Enneagram như một công cụ để chuyển đổi và phát triển cá nhân. Dù nền tảng tinh thần của bạn là gì, Enneagram sẽ đưa ra những lời khuyên, biện pháp tích cực giúp bạn vượt qua mọi rào cản sâu thẳm nơi tâm hồn, nhận ra những sức mạnh độc đáo và những hướng đi đúng đắn nhất trong cuộc sống. Không chỉ đưa ra hướng dẫn để nhận biết các kiểu tính cách, Thuật đọc tâm còn cung cấp các bảng hỏi có độ chính xác cao để xác định từng kiểu người, hàng chục bài tập cá nhân và chiến lược cụ thể nhằm cải thiện các mối quan hệ, thói quen xấu, gia tăng sự tự do của nội tâm… Cuốn sách không chỉ dành cho những chuyên gia nghiên cứu chuyên sâu và còn dành cho cả những người mới bắt đầu, dễ dàng áp dụng trong cuộc sống thường ngày. ----- Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Nhiều tác giả Dịch giả Lê Nguyên Hà An Ngày xuất bản 06-2020 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 20

Sách - Chiến Thuật Quản Lý Thời Gian

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chiến Thuật Quản Lý Thời Gian CHIẾN THUẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN – cuốn sách giúp bạn trở nên “lười biếng” một cách đầy trí tuệ. Bằng việc áp dụng các phương pháp thông minh và nhanh chóng của Oliver Luke Delorie, bạn sẽ học được cách: - Sắp xếp thứ tự ưu tiên và xử lý những việc quan trọng. - Nói không với những điều dễ khiến bạn sa lầy. - Thuyết phục mọi người tự nguyện dành thời gian quý báu của họ cho bạn. Và để chiến thuật đạt hiệu quả tối ưu, dưới đây là hướng dẫn sử dụng cuốn sách đặc biệt này: - KHÔNG cần giấy bút để ghi chép lại, vì sách rất dễ nhớ. - ĐỌC ít. Xin nhắc lại là đọc rất ít. - NGHĨ về nó! Dành thời gian nghiền ngẫm từng chỉ dẫn. - THỬ – trải nghiệm: Xem phương pháp này có hợp với mình không? Nếu không biết hoặc đang băn khoăn, hãy thử ngay lập tức. Thực chất không phải bạn có quá nhiều việc để làm, đơn giản là bạn chưa có kỹ năng quản lý quỹ thời gian của mình mà thôi. Đã đến lúc bạn cần tự lên cho bản thân một chiến thuật để đánh bại con quái vật ngốn-thời-gian đang gặm nhấm bạn mỗi ngày! Bộ sách chiến thuật dành cho người trẻ gồm 2 cuốn: CHIẾN THUẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN và CHIẾN THUẬT LOẠI BỎ LO LẮNG. ===== Công ty phát hành Bloom Books Tác giả Oliver Luke Delorie Ngày xuất bản 02-2020 Kích thước 17 x 22 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 132 --------- #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsáchonline #Nghệ _thuật_quản_lý_thời_gian  #Chiến_Thuật_ quản_lý_thời_gian #Sách_chiến_thuật_Quản_Lý_Thời_ 
Xem thêm
#TOP 21

Sổ tay quản lý chi tiêu Kakeibo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

KEKEIBO là một bản kế hoạch chi tiêu cụ thể và khoa học giúp bạn kiểm soát dễ dàng và điều chỉnh mức chi tiêu theo cách hợp lý. Đây là một trong những phương pháp quản lý chi tiêu bằng sổ ghi chép tài chính của người Nhật Bản. - Kiểm soát chi tiêu và điều chỉnh mức chi tiêu cho phù hợp - Xây dựng thói quen chi tiêu khoa học - Tiết kiệm kinh tế cho những dự định tương lai - Hạn chế tối đa khoản phát sinh không hợp lý ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRONG CUỐN SỔ KAKEIBO: Cuốn sổ này sẽ giúp bạn tạo lập thói quen ghi chép 1 cách dễ dàng thông qua các biểu mẫu có sẵn. Hàng ngày bạn ghi lại các khoản chi phí cơ bản như: Ăn uống, mua sắm, con cái, hiếu hỉ và các chi phí khác. Đầu tháng bạn liệt kê các nguồn thu nhập - khoản chi và số tiền muốn tiết kiệm Cuối tháng sau khi tổng kết bạn sẽ biết được rằng mình đã tiêu tiền vào những việc gì, việc nào cần thiết việc nào không rồi từ đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý cho thán
Xem thêm
#TOP 22

Sách - Quản Lý Nghiệp - Tái Bản 2018

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Thái Hà Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 159 Năm xuất bản: 2018 Quản lý Nghiệp (Karmic Management) là cuốn sách được chờ đợi rất lâu sau cuốn Năng đoạn Kim cương đã ra đời cách đây 10 năm – một trong những cuốn sách kinh doanh được ưa chuộng và đã được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ cũng như được hàng triệu người trên thế giới áp dụng vào công việc kinh doanh và cuộc sống. Năng đoạn Kim cương đã kể câu chuyện của một trong những công ty thành công nhất trong lịch sử của thành phố New York, và giờ đây Quản lý Nghiệp sẽ cho bạn biết cách bạn có thể làm nên điều đó. Trích đoạn sách hay: “NGHIỆP HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? Trước hết, chúng ta nên hiểu nghiệp là gì một cách ngắn gọn trước khi bắt đầu nhớ lại tất cả những khái niệm sai lầm về nó mà bạn đã nghe từ trước. Nghiệp đơn giản chỉ là bất cứ thứ gì bạn làm, nói, hay suy nghĩ. Nếu bạn cảm thấy thoải mái, có thể gọi nó là “tất cả những gì tôi làm”. Bất cứ khi nào chúng ta quyết định làm, hay nói, hoặc chỉ cần nghĩ về điều gì đó, nó sẽ luôn được ghi sâu bên trong tâm trí của chúng ta – quả thật là như thế – vì bạn sẽ ở đó lắng nghe khi bạn quyết định làm điều đó. Trí óc thì rộng lớn và là một ổ cứng siêu nhạy cảm với khả năng ghi nhận, lưu trữ vô tận, và ở một nơi nào đó trong đầu của bạn, mọi thứ bạn làm đều được ghi nhận lại. Bất cứ khi nào bạn làm điều gì dù nhỏ nhất, nó sẽ gieo một hạt giống trong tâm trí của bạn; nó tạo ra một chuyển động với năng lượng tương ứng mà một ngày nào đó sẽ trở lại tâm trí của chúng ta để quyết định cách mà chúng ta nhìn nhận thế giới này. Nếu một cuộc gọi tạo ra một thương vụ cho bạn thì điều đó không có nghĩa là vì cuộc gọi, nếu chìa khóa làm cho xe nổ máy thì không phải chỉ bởi chiếc chìa khóa. Đó chỉ là trông như vậy, đó chỉ là những gì có vẻ như đang xảy ra. Nhưng điều gì là thật, điều gì thực sự xảy ra, là nguồn điện khiến xe nổ máy, vì nguồn điện khiến chìa khóa làm xe nổ máy. Hãy nắm lấy điều này. Bất cứ khi nào bạn gọi điện thoại và nhận được một đơn hàng, đó là do nghiệp lực khiến cuộc gọi xảy ra và biến cuộc gọi thành thương vụ thành công. Nghiệp chính là nguyên nhân thực, nghiệp ẩn dưới mọi thứ, giống như đất của Mẹ Trái Đất có ở mọi nơi dưới mọi thứ xung quanh chúng ta – ôm giữ cho những tòa nhà khiến cây cối sinh trưởng. Đó mới chính là nguyên nhân của mọi nguyên nhân. Giờ thì hãy sử dụng điều đó một cách đúng đắn…” Thông tin tác giả: Michael Roach là một vị sư Phật giáo đã được thọ Đại giới Tỳ-kheo, đã được nhận bằng Geshe (Cao học Phật học) từ tu viện Tây Tạng Sera Mey sau 20 năm tu học. Là một vị thầy môn Phật học từ năm 1981, ông còn là một học giả về Phạn ngữ, Tạng ngữ và Nga ngữ, và đã có rất nhiều tác phẩm dịch. Ông đã nhận bằng cử nhân tại Đại học Princeton và đã làm việc ở NewYork với tư cách là Giám đốc một công ty kim cương lớn trong nhiều năm. Ông đã sáng lập và điều hành Viện Cổ học châu Á (Asian Classics Institute) cũng như Dự án Nhập liệu Cổ học châu Á (Asian Classics Input Project) và rất tích cực trong việc trùng tu Tu viện Sera Mey. Lama Christie McNally là giáo sư về tôn giáo và triết học, cô trở thành diễn giả về tâm linh và kinh doanh trên toàn thế giới. Cô tốt nghiệp Đại học New York và đã từng học tập tại nhiều tu viện Tây Tạng. Cô cũng tham gia dịch thuật rất nhiều bản kinh cổ và là tác giả của nhiều cuốn sách kết hợp giữa kinh doanh và Phật
Xem thêm
#TOP 23

Sách - Bí Quyết Trở Thành Nhà Quản Lý Tài Ba

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN LÝ TÀI BA Bạn rất dễ gục ngã bởi vô vàn áp lực khi mới được cất nhắc lên cương vị quản lý! Cuốn sách về hành trình lẫn kinh nghiệm quản lý thực tế của Julie Zhuo, nhà điều hành thiết kế sản phẩm nổi tiếng Face Book, mang lại rất nhiều ích lợi sát sườn cho những nhà quản lý trẻ và cả những lãnh đạo thâm niên Xin chúc mừng, bạn đã trở thành nhà quản lý! Sau khi đón nhận danh hiệu mới sáng lấp lánh và bước sang một chương sự nghiệp mới mẻ, sự thật đổ ập xuống đầu bạn như một màn sương: Bạn không thật sự biết mình đang làm gì. Đó chính xác là cảm giác của Julie Zhuo - một trong những người điều hành thiết kế sản phẩm hàng đầu tại thung lũng Silicon - khi cô trở thành nhà quản lý trẻ ở tuổi 25. “Tôi vẫn nhớ ba cảm xúc chính chi phối tôi trong vai trò mới: Nỗi sợ, sự hoài nghi và ‘liệu tôi có đang phát điên với cảm giác này không?’”, Julie Zhuo tâm sự. Hầu hết những người được cất nhắc lên cương vị quản lý đều không phải là chuyên gia quản lý hay được học về điều này một cách bài bản. Phần lớn những gì họ đã học đều từ thực hành và kinh nghiệm của một chuyên viên. Họ cũng trải qua nhiều sai lầm trong kiến thức chuyên môn. Khi bất ngờ được đặt lên vị trí quản lý một team/một phòng ban, họ bỗng chốc từ đồng nghiệp, thậm chí là đàn em của những người bạn cùng phòng, trở thành lãnh đạo của chính những người đó. Tất nhiên, đó là tin vui. Tuy nhiên, người lãnh đạo non trẻ nào cũng sẽ gặp vô số áp lực và thậm chí cả mất tự tin. Cuốn sách Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba đã mở đầu bằng câu chuyện ký ức của một nữ quản lý lừng danh của thung lũng Silicon và được kể bằng cảm xúc chân thật của người từng đi qua những áp lực, nỗi sợ vô hình của một nhân viên đột ngột được đề bạt lên vai trò quản lý. Tình huống của cô và cả những sai lầm mà cô phạm phải đã đưa ra một khía cạnh có tính quy luật của cuộc sống: Thử làm điều gì đó. Ở trong quá trình đầy thử thách đó, nhà quản lý trẻ sẽ học hỏi không ngừng và cần không ít can đảm cũng như niềm tin vào bản thân. Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba tập hợp những kinh nghiệm của Julie Zhuo trong 10 năm kể từ ngày đầu tiên cô được đề bạt lên vị trí quản lý tại Facebook khi mạng xã hội này vẫn còn ít người biết đến. Julie Zhuo đã bắt đầu với một danh sách dài những công việc, từ tuyển dụng cho đến sa thải, từ họp hành cho đến nhắn tin, từ lên kế hoạch cho đến lao vào hỗ trợ… Cô cũng phải đối diện với hàng ngàn câu hỏi, cùng những tình huống không chắc chắn. “Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba” đề cập đến mọi khía cạnh mà một nhà quản lý “mới toanh” cần đối mặt: Ba điểm cốt lõi của quản lý (mục tiêu, con người, quy trình); Cách giúp nhân viên “chạm” đến sức mạnh của bản thân; Bí quyết phỏng vấn, họp hành, đưa phản hồi… Bên cạnh đó, Julie Zhuo chia sẻ kinh nghiệm quản lý chính mình, cách kiểm soát sự việc bất ngờ và nuôi dưỡng văn hoá cho đội nhóm. Tất cả được trình bày dưới văn phong chặt chẽ, cô đọng nhưng giàu cảm xúc với tất cả các dẫn chứng đều là câu chuyện có thật từ trải nghiệm của tác giả. Trên hết, Julie truyền đạt bài học quan trọng nhất: “Những nhà quản lý tài ba không tự nhiên được sinh ra, mà họ đều phải trải qua rèn luyện”. “Nếu bạn có đủ sự quan tâm khi đọc cuốn sách này, nghĩa là bạn có đủ sự quan tâm để trở thành nhà quản lý tài ba”, Julie cho hay. Đã có vô vàn cuốn sách về quản lý được viết bởi các CEO hàng đầu và các chuyên gia lãnh đạo. Nhưng hầu hết các nhà quản lý không phải là người điều hành cấp cao, rất nhiều trong số họ là quản lý “non choẹt” như Julie Zhuo những ngày đầu: Thiếu kinh nghiệm, chỉ điều hành những nhóm nhỏ và “bị choáng ngợp với những câu hỏi ‘làm thế nào’ để giúp nhóm của mình một cách tốt nhất”. Thậm chí rất nhiều nhà quản lý mới bị đẩy vào đường cùng bởi áp lực và những quyết sách sai lầm, họ bị áp lực bởi chính bản thân mình và cả các đồng nghiệp cũ. Trong suốt cuộc hành trình quản lý nhóm của mình, người quản lý cũng sẽ nhận ra một trong những điều quan trọng nhất chính là Quản lý bản thân mình. Ra mắt năm 2019, đến nay “Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba” luôn đứng đầu top những cuốn sách kinh doanh được bình chọn nhiều nhất của Amazon. Ngoài ra, ấn phẩm liên tục được nhắc đến bởi CNBC, Forbes, Fast Company… trong danh sách những cuốn sách phải đọc về quản lý, lãnh đạo, kinh doanh. • Người nổi tiếng nói gì về sách này? “Tôi ước mình đã có trong tay cuốn sách này ngay từ những ngày đầu làm quản lý nhóm cho Instagram. Julie đã đưa vào cuốn sách này tất tần tật mọi khía cạnh cần có để trở thành một nhà quản lý…”, Mike Krieger, đồng sáng lập Instagram. “Sự thông thái thực tế của cuốn sách này ngay lập tức sẽ trở nên hữu dụng đối với những tân binh và đối với cả những người thâm niên như chúng tôi nữa”, Ev Williams, CEO Medium, đồng sáng lập Twi
Xem thêm
#TOP 24

Sách - Chiến Thuật Quản Lý Thời Gian - Dành cho người lười: Đọc ít, nghĩ nhiều

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

THÔNG TIN SÁCH CƠ BẢN Tác phẩm: Chiến Thuật Quản Lý Thời Gian Dành cho người lười: Đọc ít, nghĩ nhiều Tác giả: Oliver Luke Delorie Dịch giả: Yến G. Số trang: 132 Kích thước: 17 x 22 (cm) Đơn vị phát hành: Bloom Books Nhà xuất bản: Thế Giới Số ISBN: 9786047774074 Mã AZ Việt Nam: 8936186543227 Giá bìa: 89.000 VNĐ Ngày phát hành: 17/03/2020 CHIẾN THUẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN – cuốn sách giúp bạn trở nên “lười biếng” một cách đầy trí tuệ. Bằng việc áp dụng các phương pháp thông minh và nhanh chóng của Oliver Luke Delorie, bạn sẽ học được cách: - Sắp xếp thứ tự ưu tiên và xử lý những việc quan trọng. - Nói không với những điều dễ khiến bạn sa lầy. - Thuyết phục mọi người tự nguyện dành thời gian quý báu của họ cho bạn. Và để chiến thuật đạt hiệu quả tối ưu, dưới đây là hướng dẫn sử dụng cuốn sách đặc biệt này: - KHÔNG cần giấy bút để ghi chép lại, vì sách rất dễ nhớ. - ĐỌC ít. Xin nhắc lại là đọc rất ít. - NGHĨ về nó! Dành thời gian nghiền ngẫm từng chỉ dẫn. - THỬ – trải nghiệm: Xem phương pháp này có hợp với mình không? Nếu không biết hoặc đang băn khoăn, hãy thử ngay lập tức. Thực chất không phải bạn có quá nhiều việc để làm, đơn giản là bạn chưa có kỹ năng quản lý quỹ thời gian của mình mà thôi. Đã đến lúc bạn cần tự lên cho bản thân một chiến thuật để đánh bại con quái vật ngốn-thời-gian đang gặm nhấm bạn mỗi ngày! Bộ sách chiến thuật dành cho người trẻ gồm 2 cuốn: CHIẾN THUẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN và CHIẾN THUẬT LOẠI BỎ LO LẮN
Xem thêm
#TOP 25

Sách - Muốn Lười Phải Khôn - Kỹ Năng Quản Lí Thời Gian Cho Người Thích Chơi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Muốn Lười Phải Khôn - Kỹ Năng Quản Lí Thời Gian Cho Người Thích Chơi Đánh đổi công sức, nỗ lực để đạt được tự do, thành công, bạn có dám? Thời gian vốn trôi đi rất nhanh. Bạn định để những kế hoạch, dự định tiến tới ước mơ bạn hằng mong muốn chìm nghỉm giữa lời than thở “tôi không có thời gian”? Vậy sao bạn không bắt đầu hành trình ấy từ hôm nay, bằng việc nắm bắt hết những mẹo nhỏ hữu ích, những cách quản lý công việc đầy thông minh nhưng lại tiết kiệm được sức lực. Cuốn sách bao gồm những kinh nghiệm thú vị được đúc kết và vẽ lại theo phong cách tối giản, hài hước với nhân vật là một anh chàng còm nhom. Bắt đầu bằng những khung ảnh tái hiện lại suy nghĩ của Jim về những tình huống, sai lầm mà anh chàng mắc phải. Cùng với đó là những nỗ lực âm thầm nhằm cải thiện, nâng cao bản thân. Nghe từng “bài giảng” ấy, chúng ta sẽ thấy để tự do thực sự, hoàn thành được hết thảy công việc cần làm, bạn phải trải qua quá trình ban đầu rất có kỷ luật, kiên trì từng ngày, phải sắt đá với chính mình mới có thể thành công. Đạt được điều bạn mong muốn chưa bao giờ dễ dàng cả, hãy kiên trì và tiến bước từng ngày, bạn sẽ tiến dần tới đích. ~~~~~~~ Công ty phát hành GU Books Tác giả Jim Randel Ngày xuất bản 02-2020 Kích thước 13.5 x 20 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 246 #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm
#TOP 26

Sách - OKR - Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Kazuhiro Okuda Dịch giả: Trần Cẩm; Ngày xuất bản: 07-2020 Kích thước: 19 x 13 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 216 Giới thiệu sách: “OKR - Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội”giới thiệu về công cụ OKR - giải pháp quản lý nhân sự và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp bền vững. OKR xuất phát từ các nước phương Tây và hiện được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu, bất kể quy mô và cách thức hoạt động của các doanh nghiệp đó. OKR bao gồm hai yếu tố: O - Objective (mục đích) và KR - Key Result (chỉ số kết quả quan trọng). Hệ thống OKR là một cơ chế giúp chúng ta luôn ý thức được mục đích, bằng cách thiết lập một mục đích định tính bên cạnh các chỉ số kết quả quan trọng có tính chất định lượng. OKR đã được chứng minh là một hệ thống đơn giản, dễ hiểu và dễ áp dụng đối với nhiều công ty và tổ chức. Không chỉ vậy, OKR còn mang lại hiệu quả đáng kể và bền vững qua thời gian, cũng như có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với bối cảnh thị trường nhiều nhiễu động, đòi hỏi các cá nhân và tập thể phải thay đổi không ngừng để thích ứng. Trong cuốn sách “OKR - Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội”, tác giả Kazuhiro Okuda đã dẫn dắt đầy đủ, cụ thể và súc tích tầm quan trọng của OKR, khái niệm OKR, cách triển khai OKR, những điều cần lưu ý và cả ví dụ về việc vận dụng OKR trong thực tế. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp để không chỉ quản lý nhân sự hiệu quả, mà còn hướng tới việc khai thác tiềm năng tối đa của mỗi cá nhân nói riêng và cả tổ chức nói chung - thì OKR chắc chắn là một hệ thống đáng để tham khảo, và cuốn sách “OKR - Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội”sẽ cung cấp khung hành động mạch lạc nhất cho bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình. Tôi muốn nhân viên hăng say nỗ lực làm việc. Tôi muốn nhân viên cảm thấy muốn làm việc. Tôi muốn công ty là nơi nhân viên của mình trưởng thành. Tôi muốn tất cả các nhân viên của công ty mình tươi cười với khách hàng. Tôi muốn cố gắng làm việc để giúp ích cho công ty. Mọi nhà lãnh đạo hay cấp quản lý sáng suốt đều mong muốn những điều lý tưởng trên. Nhưng trong thực tế, có thể do đặc thù của công ty khiến nhân viên không chủ động phát triển, hoặc bản thân người lãnh đạo vẫn còn thiếu kinh nghiệm dẫn dắt, nên việc thúc đẩy nhân sự tiến bộ và đem lại hiệu quả hữu hình cho doanh nghiệp trở thành một ước mơ khó lòng đạt được. Nhưng, đã là một người nắm quyền, người quản lý phải luôn duy trì được lý tưởng và cổ vũ cho nhân viên, các đội nhóm hoạt động dưới quyền. Có thể bạn chỉ là một người bình thường, không có khiếu lãnh đạo bẩm sinh và không có tài năng thu hút nhân tâm, nhưng bạn vẫn có thể tìm kiếm các phương pháp hiệu quả nhằm tăng cường tự tin và vận hành tổ chức tiến về phía trước. Không cần mất công sức đi đường vòng lâu hơn nữa, công cụ OKR đã có sẵn dành cho bạn để áp dụng bất cứ lúc
Xem thêm
#TOP 27

Sách - HBR - Cẩm Nang Quản Lý 199K (Bìa cứng)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện một cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Cẩm nang Quản lý sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Cẩm nang Quản lý sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Mã hàng 8935251416695 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 350 Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm Số trang 364 Hình thức Bìa
Xem thêm
#TOP 28

Sách - Thuật Quản Lý Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thuật Quản Lý Bán Hàng Công việc của người quản lý bán hàng là tuyển dụng, quản lý và động viên đội ngũ nhân viên bán hàng có hiệu suất hàng đầu. Chuyên gia bán hàng lừng danh thế giới Brian Tracy đã dành hàng thập kỷ nghiên cứu sự khác biệt giữa những nhà quản lý bán hàng thành công nhất thế giới so với phần còn lại, và đúc kết thành những chiến lược đơn giản nhưng đầy quyền năng. Độc giả sẽ được khám phá sáu phẩm chất cốt lõi của một đội ngũ bán hàng thành công và biết cách: • Chọn lựa và tuyển dụng những người giỏi nhất • Đặt ra những mục tiêu rõ ràng • Xác định kế hoạch bán hàng • Thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao • Động viên bằng những hình thức khích lệ đúng đắn • Thúc đẩy nhận thức bản thân của nhân viên để thúc đẩy doanh thu • Suy nghĩ giải pháp bán hàng • Đo lường kết quả • Loại bỏ những nhân viên làm việc kém • Lãnh đạo bằng cách làm gương • Và…nhiều hơn nữa! Mã hàng 8936066704540 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy NXB NXB Thế Giới Năm XB 05-2016 Trọng lượng (gr) 280 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 Số trang 164 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tâm lý - Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm
#TOP 29

Sách - Chiến Thuật Quản Lý Thời Gian - Oliver Luke Delorie - Thanh Hà Books HCM

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Chiến Thuật Quản Lý Thời Gian CHIẾN THUẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN – cuốn sách giúp bạn trở nên “lười biếng” một cách đầy trí tuệ. Bằng việc áp dụng các phương pháp thông minh và nhanh chóng của Oliver Luke Delorie, bạn sẽ học được cách: - Sắp xếp thứ tự ưu tiên và xử lý những việc quan trọng. - Nói không với những điều dễ khiến bạn sa lầy. - Thuyết phục mọi người tự nguyện dành thời gian quý báu của họ cho bạn. Và để chiến thuật đạt hiệu quả tối ưu, dưới đây là hướng dẫn sử dụng cuốn sách đặc biệt này: - KHÔNG cần giấy bút để ghi chép lại, vì sách rất dễ nhớ. - ĐỌC ít. Xin nhắc lại là đọc rất ít. - NGHĨ về nó! Dành thời gian nghiền ngẫm từng chỉ dẫn. - THỬ – trải nghiệm: Xem phương pháp này có hợp với mình không? Nếu không biết hoặc đang băn khoăn, hãy thử ngay lập tức. Thực chất không phải bạn có quá nhiều việc để làm, đơn giản là bạn chưa có kỹ năng quản lý quỹ thời gian của mình mà thôi. Đã đến lúc bạn cần tự lên cho bản thân một chiến thuật để đánh bại con quái vật ngốn-thời-gian đang gặm nhấm bạn mỗi ngày! Bộ sách chiến thuật dành cho người trẻ gồm 2 cuốn: CHIẾN THUẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN và CHIẾN THUẬT LOẠI BỎ LO LẮNG. ***---*** Công ty phát hành Bloom Books Tác giả Oliver Luke Delorie Ngày xuất bản 02-2020 Kích thước 17 x 22 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 132 ***---*** "THANH HÀ BOOKS CAM KẾT - 100% Sách chuẩn của các NXB, phát hành trong nước. Thanh Hà Books có đầy đủ Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, gồm:  Hợp đồng với Nhà xuất bản, phát hành  Giấy bảo lãnh, ủy quyền phân phối chính hãng  Hóa đơn giá trị gia tăng  Chứng chỉ Phát hành xuất bản phẩm - Sách mới 100% - Đóng bọc rất cẩn thận bằng Hộp Bìa Carton do Thanh Hà Books sản xuất riêng + Nilon chống thấm nước hoặc Bóng khí chống sốc + Băng keo thương hiệu dán niêm phong - Đội ngũ nhân sự > 50 người, tư vấn nhiệt tình, hết lòng phục vụ Quý Khách. - Kho hàng có sẵn cực lớn - Quy trình đóng gói chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh - Đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% giống mô tả. - Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do hệ thống Thanh Hà Books tự chụp bằng điện thoại Iphone và giữ bản quyền hình ảnh. (Nghiêm cấm các shop khác sao chép hình ảnh) - Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả - Chấp nhận đổi hàng khi sách không đúng - Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee: 1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm) - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất 2. Trường hợp được chấp nhận: - Không đúng sách mà khách hàng đặt - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: - Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của THANH HÀ BOOKS - Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm sản phẩm,... Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-
Xem thêm
#TOP 30

SÁCH: Nhà quản lý linh hoạt: Phương pháp tiếp cận Teal Unicorn để trở thành tổ chức linh hoạt - Tác giả Cherry Vũ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

NHÀ QUẢN LÝ LINH HOẠT - Tác giả Cherry Vũ Thế giới đang thay đổi quá nhanh khiến chúng ta không thể tiếp tục áp dụng những cách làm việc và quản lý cũ. Là những chuyên gia về Quản lý Linh hoạt và Doanh nghiệp Linh hoạt, nhóm tác giả gồm Tiến sĩ Cherry Vũ và Rob England muốn chia sẻ những ý tưởng đã được áp dụng thành công của mình với các bạn độc giả thông qua quyển sách: Nhà quản lý linh hoạt. Những cách quản lý mới đầy thách thức sẽ đảo ngược những nguyên tắc mà chúng ta từng dựa vào để xây dựng nên tổ chức của mình. Nhà quản lý linh hoạt sẽ chất vấn bạn bằng những thách thức đó, đồng thời giải thích chúng và chỉ cho bạn cách tiến tới những cách quản lý mới. NHÀ QUẢN LÝ LINH HOẠT VÀ PHƯƠNG PHÁP CỐT LÕI TEAL UNICORN Trong một thế giới của sự thay đổi không ngừng, chúng ta cần những cách thức làm việc và quản lý mới để tạo ra sự linh hoạt, để liên tục suy nghĩ lại, thiết kế lại và xây dựng lại cách làm việc, để thích ứng và liên tục phát triển. Điều gì đã dẫn chúng ta tới hiện tại không sai đối với thế giới của quá khứ. Quản lý theo thứ bậc, các dự án, ngân sách, ra lệnh và kiểm soát... tất cả đều là cách làm việc thành công. Nhưng những gì dẫn chúng ta tới hiện tại thì không dẫn chúng ta tới thế giới phức tạp không thể đoán định được của tương lai. Linh hoạt hiện là kỹ năng sinh tồn thiết yếu của một tổ chức để thích ứng với sự thay đổi của thế giới. Sự phục hưng của các tổ chức được thúc đẩy bởi những nguyên nhân cao hơn là sự sống sót đơn thuần. Tiến sĩ Cherry Vũ và Rob England muốn tạo ra văn hóa tổ chức cao nhất, đó là văn hóa TEAL, mà ở đó có sự hiện diện của ba điều quan trọng, hay có thể xem là ba đột phá sau: 📌 Tự tổ chức 📌 Trọn vẹn 📌 Mục đích tiến hóa Nếu bạn chưa biết, khái niệm “teal” (màu xanh ngọc) trong cụm từ “Teal Unicorn” có nguồn gốc từ cuốn sách Reinventing Organizations (Tái tạo tổ chức) của tác giả Laloux để chỉ cấp độ tiến hóa cao nhất của một tổ chức. Chúng ta sẽ sớm đạt tới cấp độ tổ chức đó chứ? Teal là mục tiêu khát vọng của chúng ta, là một ngôi sao để chúng ta hướng tới. Nhà quản lý linh hoạt sẽ giúp các nhà quản lý trở nên tốt hơn chứ không nhằm loại bỏ họ. ----- Ý KIẾN TỪ NHỮNG NGƯỜI ĐÃ ÁP DỤNG "QUẢN LÝ LINH HOẠT" “Lần đầu tiên trong lịch sử công ty, chúng tôi có một phương thức cải tiến giúp loại bỏ những trở ngại và làm cho quy trình làm việc nhanh hơn nhiều. Mọi người bắt đầu làm việc theo cách khác – hợp tác và hỗ trợ nhau cùng hướng tới mục tiêu chung.” – Nguyễn Thị Thanh Huyền - Tổng giám đốc Tổng công ty May 10 “Tôi đã thay đổi tư duy và không đổ lỗi cho mọi người nữa. Với phương thức mới này, tôi có thể giao việc cụ thể, rõ ràng hơn cho nhân viên. Khi xảy ra vấn đề, chúng tôi không đổ trách nhiệm cho một ai mà cùng tìm cách tháo gỡ vấn đề. Điều này giúp tạo ra môi trường thoải mái, tư duy tích cực cho mọi người.” – Nguyễn Thị Bích Thủy - Giám đốc nhà máy “Sau một năm rưỡi ứng dụng các phương thức quản lý mới của Teal Unicorn, tôi cùng các đồng đội hạnh phúc hơn khi chúng tôi đã và đang trở thành một doanh nghiệp linh hoạt: - Mỗi cá nhân đều có thể đảm nhận được nhiều vị trí công việc. - Tất cả các đồng đội đều là chỗ dựa cho nhau, cùng vui buồn với sự thành bại của bất kỳ thương vụ nào cho dù người chốt hợp đồng là ai. - Không có cấp bậc, không máy chấm công, không cần người hô hào nhưng mỗi thành viên đều ý thức về giờ giấc, tự giác với công việc của cá nhân và việc chung tập thể. - Ai cần giúp chưa kịp lên tiếng thì mọi người đã chủ động hỗ trợ. - Lãng phí được cắt giảm hơn 60%. - Doanh thu cao hơn gấp 2-3 lần so với lúc có nhiều quân số nhất.” – Huỳnh Thúy Hằng - CEO Sàn giao dịch Bất động sản Vĩnh Đức "Tôi áp dụng tư duy và phương pháp quản lý linh hoạt của Teal Unicorn không chỉ trong công việc mà còn trong cả nuôi dạy con và việc kinh doanh của gia đình. Mỗi ngày tốt hơn một chút, bây giờ mọi thứ đã trở nên tốt hơn nhiều. Từ thua lỗ, chán nản, chồng tôi giờ hào hứng với việc kinh doanh. Khi tôi linh hoạt, tự nhiên con cái ngoan ngoãn, học hành vượt bậc.” – Nguyễn Thị Phương Dung - Trưởng phòng nhân sự, Solum Vina, Samsung “Chúng tôi tìm đến tư duy quản lý linh hoạt với mong muốn xây dựng đội ngũ làm ít hơn, hiệu quả hơn và hạnh phúc hơn. Sau khi tìm đến Teal Unicorn, chúng tôi đã học và đã thay đổi rất nhiều: chính sách thưởng từ “thưởng cá nhân” sang “thưởng team”, từ phân vai phân việc thành phân công theo kỹ năng, thử nghiệm nhỏ, cải tiến nhỏ và liên tục theo phương thức quản lý mới. So với cách làm cũ, chúng tôi ngày càng hiệu quả hơn, đạt được nhiều hơn cả về con người lẫn doanh số, lợi nhuận.” – Lâm Nhi & Phạm Lũy - Đồng sáng lập và chủ sở hữu thương hiệu đồ lót L
Xem thêm

xây dựng phần mềm quản lý

xây dựng phần mềm quản lý
Nguyễn Mạnh Hùng
Viết bởi

Là một người quyết đoán, mạnh mẽ và thông minh, Mạnh Hùng luôn biết mình muốn gì và cần gì. Vì thế, anh không ngừng nổ lực để cho ra đời những sản phẩm đẹp nhất, cuốn hút nhất làm hài lòng khách hàng.