Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách xịn - Combo Thế Giới Ảo, Thương Hiệu Thật + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu - Nhiều Tác Giả
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu - Tac giả Al Ries, Laura Ries
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 2 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

#TOP 1

Sách xịn - Combo Thế Giới Ảo, Thương Hiệu Thật + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu - Nhiều Tác Giả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách xịn - Combo Thế Giới Ảo, Thương Hiệu Thật + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu Thế Giới Ảo, Thương Hiệu Thật Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Gary Vaynerchuk Người Dịch Nguyễn Thu Hương Nhà xuất bản NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 380 Hình thức Bìa Mềm Gary Vaynerchuk được cho là thương hiệu cá nhân mạnh nhất trong toàn bộ không gian khởi nghiệp trực tuyến. Ngay từ lúc bắt đầu, anh đã gây ấn tượng với mọi người bằng những video nói về rượu vang ở ngay chính cửa hàng rượu của cha mẹ mình. Hiện nay, Gary Vaynerchuk đã có cả một đế chế truyền thông tập trung vào thương hiệu cá nhân của mình. Ngay cả khi bạn không muốn bị một máy quay ghi lại cuộc sống thường ngày, thì bạn vẫn nên bắt đầu tạo dựng thương hiệu cá nhân của mình ngay từ hôm nay. Ba bài học quan trọng từ Thế giới ảo, Thương hiệu thật: 1. Có rất nhiều cách khác nhau để tạo dựng thương hiệu cá nhân; 2. Tạo dựng thương hiệu cá nhân không nhất thiết phải phô bày mọi khía cạnh trong cuộc sống; 3. Phát ngôn qua phương tiện truyền thông là xu hướng của tương lai! 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Al Ries, Laura Ries Người Dịch Minh Hương, Khánh Chi, Tường Vân Nhà xuất bản NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 348 Hình thức Bìa Mềm Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn sách đem đến cho độc giả những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng giúp độc giả tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. "Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu – một thương hiệu thực sự". Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó. 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet chính là cuốn sách cần thiết nhất cho mọi doanh nghiệp và những người quan tâm, tất cả những ai mong muốn xây dựng nên một thương hiệu thống trị trong dòng sản phẩm, một thương hiệu có tầm cỡ thế
Xem thêm
#TOP 2

Sách - 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu - Tac giả Al Ries, Laura Ries

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Al Ries, Laura Ries Người Dịch Minh Hương, Khánh Chi, Tường Vân NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 348 Hình thức Bìa Mềm 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. "Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự". Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việ
Xem thêm

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.