Lê Mạnh Hải
Lê Mạnh Hải Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Freeship Combo lược gỗ đàn hương 1203+1203+1802
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Catan - Xây dựng thành phố - bản tiếng anh cao cấp
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Thước Đo Laser Cân Bằng G4 Chuyên Dụng Xây Dựng (Cam)
ftb score rating icon 8.4
FTB Score

Top 22 xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1/Combo 1: 2 lược bán nguyệt: 1 răng thưa và 1 răng cỡ bình thường 2/Combo 2: 3 lược gồm: 2 lược bán nguyệt +1 lược dài 3/Combo 3: 1 lược bán nguyệt (răng thưa hoặc bình thường) +1 lược dài Lược được sử lý kĩ,gỗ lâu năm,nổi vân rất đẹp như ảnh Lược với kích thước gọn gàng,có thể dễ dàng cho vào trong túi xách nhỏ để sử dụng khi cần. Rất đẹp và sang trọng với những đường nét trạm khắc thủ công,mùi gỗ đàn hương nhẹ nhàng,tinh tế,đẳng cấp. Món quà độc đáo không thể bỏ qua dành cho người thương Kích thước 12x5.6x1.3 cm Vật liệu : Gỗ đàn hương Quà tặng cao cấp Bà,mẹ hay chị của quý khách sẽ thật vui mừng biết bao khi nhận được món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa này Công Dụng:  Gỗ đàn hương là loại gỗ quý có mùi hương đặc trưng, hương thơm của gỗ đàn hương có tác dụng lọc khí, giúp ổn định tâm trạng,suy nghĩ,giảm căng thẳng giúp ngủ ngon hơn,mang may mắn và sức khỏe đến cho bản thân.  Hương thơm của loại gỗ này có thể giúp con người trấn tĩnh an thần, cân bằng cảm xúc, giảm stress và bất an. Theo quan niệm phong thủy, dầu đàn hương tạo ra không khí an hòa giúp khí lực sảng khoái, tập trung làm việc được tốt hơn  Đặc biệt hương thơm của gỗ đàn hương lưu lại rất lâu trên người đeo rất tốt cho sức khỏe, tâm trạng trở nên thoải mái hơn. Vì thế từ xưa gỗ đàn hương được xem là loài gỗ mang lại điều tốt lành, duy trì sự hòa hợp.  Lược gỗ đàn hương chống tĩnh điện,giúp tóc mềm mượt,bóng, khỏe giảm tóc xơ cứng,chống rụng tóc  Việc chải đầu thường xuyên có thể giúp cải thiện giấc ngủ. Do đó, với những người thường xuyên mất ngủ, chải đầu thường xuyên có thể mang lại những hiệu quả bất ngờ. Không chỉ vậy, việc chải đầu còn giúp hỗ trợ giải trừ bệnh phong thấp ở vùng đầu, thúc đẩy quá trình tuần hoàn khí huyết trong cơ thể, nuôi dưỡng tóc, làm giảm thiểu tóc bạc, chống rụng tóc, giảm cảm giác đau đầu, giải toả mệt
Xem thêm

Catan - Xây dựng thành phố - bản tiếng anh cao cấp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trong The Settlers of Catan, những người chơi đua nhau trở thành người giàu có và thành đạt nhất trên vùng đảo Catan. Để đạt đến mục tiêu này, bạn cần chăm chỉ xây các khu nhà, thành phố và các con đường. Bạn cũng sẽ khôn khéo thương lượng với người chơi khác để trao đổi các mặt hàng cần thiết gồm gỗ, lúa, gạch, cừu và đá. Tính chất trao đổi tạo nên tương tác cao trong The Settlers of Catan, làm cho nó trở thành một trò chơi cực kỳ vui vẻ, náo nhiệt qua những cuộc trò chuyện, mặc cả giữa mọi người chơi. Đảo Catan là 1 vùng đất đầy hứa hẹn và thu hút nhiều sự đầu tư và khai phá từ những nhà thám hiểm. Hãy đến với Catan Boardgame và chọn cho mình những ngôi nhà ở nơi nhiều tài nguyên nhất có thể và cố gắng tránh xa sa mạc vì nơi đó là nơi bọn cướp sinh
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.4

Mô tả

CHI TIẾT SẢN PHẨM USA STORE – Thước Đo Laser Cân Bằng G4 Chuyên Dụng Xây Dựng (Cam) THÔNG TIN SẢN PHẨM Tên Sản Phẩm: Thước Đo Laser Cân Bằng G4 Chuyên Dụng Xây Dựng (Cam) Kích Thước: 12,2*6,1*4 cm Trọng Lượng: 93 gr Xuất Xứ: Quảng Tây Chất Liệu: ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Thước Đo Laser Cân Bằng G4 Chuyên Dụng Xây Dựng (Cam) là công cụ chuyên dùng để lấy cân bằng, vạch đường bằng tia laser với độ chính xác cao, thời gian thực hiện nhanh chóng. Có nhiều ứng dụng khác nhau như kẻ đường thẳng để ke ốp lát trong xây dựng, treo tranh hay kê đồ đạc. Chức năng cân bằng, lấy mức Laser, vạch đường thẳng ngang dọc và căn vuông góc; giúp bạn dễ dàng lấy các điểm thẳng hàng hoặc đánh dấu các vị trí sao cho thẳng hàng ... Chức năng lấy cân bằng thủy tĩnh 2 mức ngang, dọc. ✯✯✯ Tư Vấn Đặt Hàng ✯✯✯ [✯] Năng Lực – Ưu đãi từ Shop!!! ♘ Shop cung cấp bán buôn bán lẻ toàn quốc trên 3000 SP đủ chủng loại. Chuyên các SP Thông minh, tiện dụng, sáng tạo. ♘ Giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường. ♘ Mỗi tuần nhập xưởng thêm 20 SP mới. ♘ Mỗi tuần Shop Tạo Voucher MỚI hỗ trợ phí ship và dành cho khách mua số lượng nhiều. ♘ Hàng Tuần Shop chọn 1 sản phẩm để bán giá 1.000đ. Shop sẽ thông báo tại phần chát. ♘♘♘ Các Bạn Hãy Theo Dõi Shop Để Nhận Thông Báo Voucher Và Khuyến Mại Mới Nhất Nhé. [✯] Hàng Sẵn? ♘ Shop chuyên sỉ nên toàn Bộ SP trong shop luôn sẵn hàng. ♘ Thời gian xử lí đơn 12-24h. [✯] Free Ship? ♘ Free Ship Hà Nội Với Đơn > 99.000đ. (Tối đa 40k) ♘ Shopee hỗ trợ Ship tỉnh khác với đơn > 250.000đ. (Tối đa 40k) Cách 1: Các bạn tham khảo Shop và chọn mua thêm SP để được shopee hỗ trợ Free Ship. (Shop có 3000 sản phẩm tiện dụng) Cách 2: Các bạn dùng mã voucher của shop để được phí ship tốt hơn. Cách 3: Shop hỗ trợ lập combo với đơn khách mua sỉ hoặc giá trị trên 500k. [✯] Năng Lực – Ưu đãi từ Shop!!! ♘ Shop cung cấp bán buôn bán lẻ toàn quốc trên 3000 SP đủ chủng loại. Chuyên các SP Thông minh, tiện dụng, sáng tạo. ♘ Giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường. ♘ Mỗi tuần nhập xưởng thêm 20 SP mới. ♘ Mỗi tuần Shop Tạo Voucher MỚI hỗ trợ phí ship và dành cho khách mua số lượng nhiều. [✯] Dành Cho Các Shop Mua Giá Sỉ - Các Bạn Mua Làm Quà Tặng Nhân Viên, Khách Hàng !!! ♘ Hiện tại giá trên link là giá sỉ lẻ. Tùy theo giá trị đơn hàng các bạn sẽ áp dụng thêm mã giảm giá cho khách sỉ. ♘ Các Shop Có Nhu Cầu Nhập Sỉ Số Lượng Lớn Hãy Chat Với Gian Hàng Nhé ♘ Các bạn có thể yêu cầu SP, chủ shop sẽ tìm và tư vấn SP cho bạn. Dụng cụ đo lường; dung cu do luong; thước đo laser; thuoc do laser; đo cân bằng; do can bang; dụng cụ kĩ thuật; dung cu ki thuat #dungcudoluong #thuocdolaser #docanbang #dungcukithuat #USAStore #BanBuon #Giagoc #Giare #Bansi #Quatang #free
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Xây Dựng Xã Hội Học Tập Từ khi được xuất bản, cuốn sách Xây dựng xã hội học tập: Cách tiếp cận mới cho tăng trưởng, phát triển và tiến bộ xã hội đã trở thành một tài liệu hữu ích cho độc giả - những người luôn dành sự ủng hộ đối với những chính sách thúc đẩy sự tiến bộ về khoa học và công nghệ của chính phủ. Cuốn sách là một tác phẩm đầy thuyết phục cho thấy mức sống của chúng ta được cải thiện đáng kể như thế nào là kết quả của việc học cách để học tập, và đưa ra những lý giải làm thế nào mà các quốc gia phát triển và các quốc gia đang phát triển đều có thể xây dựng được một nền kinh tế học tập kiểu mới. Với lối viết gần gũi, dễ hiểu, cuốn sách Xây dựng xã hội học tập: Cách tiếp cận mới cho tăng trưởng, phát triển và tiến bộ xã hội (Ấn bản dành cho độc giả) đã truyền tải được thông điệp chính cũng như những phương hướng về mặt chính sách. Cuốn sách làm sáng tỏ quan điểm cho rằng xây dựng một xã hội học tập đòi hỏi chính phủ phải ban hành được những chính sách có chất lượng trên các lĩnh vực thương mại, công nghiệp, sở hữu trí tuệ và các lĩnh vực quan trọng khác. Luận điểm chính của cuốn sách - rằng mọi chính sách đều ảnh hưởng tới học tập - có ý nghĩa quan trọng đối với những chính phủ còn chưa quan tâm đến những cách thức đổi mới mà họ có thể vận dụng để thúc đẩy nền kinh tế của đất nước tiến lên phía trước. Công ty phát hành Omega Plus Tác giả Joseph E. Stiglitz, Bruce C. Greenwald Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật Dịch Giả Đỗ Đức Thọ, Nguyễn Thị Lan Anh, Dương Bá Đoan, Phan Thu Hoài Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Susan Gunelius Ngày xuất bản 08-2019 Kích thước 18.7 x 23.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương Loại bìa Bìa mềm Số trang 479 GIỚI THIỆU SÁCH Marketing nội dung không chỉ đơn thuần là một cụm từ hợp thời đang được cả xã hội quan tâm. Nó là một phương pháp hiệu quả để xây dựng thương hiệu và doanh nghiệp. Content marketing for dummies giới thiệu với bạn thế giới marketing nội dung, để bạn có thể phát triển các chiến lược riêng của mình và thực thi chúng sao cho có sự chuẩn bị tốt nhất để đón nhận những thành công lâu dài mà cả bạn và doanh nghiệp của bạn cần đến. Với cuốn sách này, bạn sẽ có được những kiến thức và năng lực cần thiết để tìm kiếm các công cụ phù hợp giúp bạn thực thi kế hoạch marketing nội dung riêng của mình. Content marketing for dummies cung cấp một lượng lớn thông tin,bao gồm lý thuyết marketing cơ bản và những hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể lập tức triển khai các chiến thuật cụ thể. Dưới đây là một số thông tin bạn có thể lĩnh hội được từ cuốn sách này: » Hiểu các kiến thức cơ bản về cơ hội marketing nội dung » Xây dựng chiến lược marketing nội dung » Thực thi kế hoạch marketing nội dung » Tìm hiểu các công cụ marketing nội dung dài » Marketing với nội dung ngắn » Tận dụng các cuộc trao đổi để quảng bá cho thương hiệu và doanh nghiệp » Sử dụng các mẹo trong Seo để gia tăng thành công cho marketing nội dung » Tuân thủ các nguyên tắc của marketing nội dung » Tích hợp các nỗ lực marketing nội dung » Phân tích kết quả thực hiện của các nỗ lực marketing nội dung » Xây dựng một nhóm marketing nội dung để hỗ trợ bạn Content marketing for dummies là cuốn sách dành cho những người vừa mới bắt tay thử sức với marketing nội dung, nhưng cũng chứa rất nhiều thông tin hữu ích đối với các chuyên gia marketing nội dung lão luyện. Content marketing for dummies bao gồm bảy phần riêng biệt. Dưới đây là nội dung từng phần. Phần 1: Bắt đầu với kế hoạch marketing nội dung Phần 1 giới thiệu về marketing nội dung. Ở phần này, bạn sẽ tìm hiểu marketing nội dung là gì, nó mang lại những lợi ích gì cho bạn, và làm thế nào để xây dựng chiến lược marketing nội dung cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng sẽ học được cách thực hiện những bước đi đầu tiên để triển khai chiến lược marketing nội dung đó. Phần 2: Marketing với nội dung dài Ở Phần 2, bạn sẽ tìm hiểu về marketing nội dung dài, tập trung vào việc tạo ra những nội dung có chiều sâu, cần thời gian để kiến tạo và nghiền ngẫm. Bạn sẽ được biết cụ thể về từng loại marketing nội dung dài, đồng thời học cách viết nội dung dài cho web và tối ưu hóa nội dung đó để cải thiện hiệu suất và kết quả hoạt động. Phần 3: Marketing với nội dung ngắn Phần 3 giới thiệu các công cụ marketing nội dung ngắn, đồng thời chỉ cho bạn cách tạo ra các nội dung ngắn có thể quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn (cả trực tiếp và gián tiếp) chỉ trong vòng vài giây. Phần này cũng chia sẻ những mẹo hay giúp cải thiện nội dung dạng ngắn, giúp bạn vừa tuân thủ đúng những nguyên tắc hành xử vừa quảng bá cho thương hiệu và doanh nghiệp của mình. Phần 4: Tham gia các cuộc trao đổi trực tuyến để chia sẻ nội dung Phần 4 cho bạn thấy rằng các hành động nói về nội dung và chia sẻ nội dung đều là một hình thức của marketing nội dung. Trong phần này, bạn sẽ tìm hiểu cách tham gia vào marketing nội dung liên quan đến hoạt động trao đổi cũng như cải thiện chất lượng các cuộc trao đổi của mình, đồng thời bảo đảm rằng bạn luôn được chào đón trong các cuộc trao đổi trực tuyến. Phần 5: Thành công dài hạn Để đạt được thành công lâu dài, bạn không chỉ đơn thuần phải quan tâm đến việc tạo nội dung và sử dụng các công cụ marketing nội dung. Phần 5 hướng dẫn bạn cách tích hợp các nỗ lực marketing nội dung trực tuyến và phi trực tuyến với nhau và với các dự án marketing khác để đạt được hiệu quả đầu tư cao nhất. Bạn cũng sẽ học cách phân tích kết quả thực hiện marketing nội dung, từ đó có thể điều chỉnh và cải thiện dần dần cách làm của mình. Cuối cùng, bạn sẽ tìm hiểu về cách xây dựng một nhóm marketing nội dung giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình. Phần 6: Danh sách mười điều Danh sách mười điều là phần xuất hiện trong các cuốn sách thuộc series For dummies. Trong cuốn Content marketing for dummies, danh sách mười điều cung cấp nhiều thông tin hữu ích, như danh sách mười công cụ miễn phí để bắt tay vào thực hiện marketing nội dung và danh sách mười công cụ xuất bản nội dung, ngoài ra còn có thông tin về các nguồn lực có thể hỗ trợ bạn khi cần. Phần 7: Phụ lục Marketing nội dung có thể là lĩnh vực khiến nhiều người phải e dè và cảm thấy choáng ngợp. Đôi khi, thật khó xác định được điểm bắt đầu. Phụ lục A cung cấp ba mẫu kế hoạch khởi động chiến dịch marketing nội dung nhằm giúp bạn có thể nhanh chóng bắt tay vào thực thi. Thế giới marketing nội dung có rất nhiều từ và thuật ngữ chuyên biệt mà bạn cần nắm rõ để có thể tìm hiểu kỹ hơn. Hãy tham khảo phần giải thích thuật ngữ ở Phụ lục B để tìm hiểu về những khái niệm bạn chưa từng
Xem thêm

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học MARKETING - 9 bước xây dựng chiến lược Marketing [UNICA.VN]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? Nắm được kiến thức chuyên môn sâu về Marketing từ căn bản nhất Tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing. Nắm được bí quyết để có được tệp khách hàng mục tiêu chuẩn xác - yếu tố quyết định bỏ tiền cho sản phẩm của bạn Nắm được những bí quyết định vị thương hiệu, phân luồng kênh phân phối và định giá sản phẩm một cách chuyên nghiệp, đem về nhiều hơn những gì doanh nghiệp bạn đang thực hiện Ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh. Hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các công cụ trong Marketing Cung cấp cái nhìn tổng quan để quản trị được hệ thống Marketing cho doanh nghiệp mình. 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Tổng quan marketing Phần 2: Quy trình marketing Phần 3: Yếu tố tác động doanh nghiệp tìm Phần 4: Phân khúc thị trường Phần 5: Phân tích khách hàng mục tiêu Phần 6: Định vị thương hiệu Phần 7: Quyết định về sản phẩm Phần 8: Quyết định về giá Phần 9: Quyết định về kênh phân phối Phần 10: Truyền thông 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN THÙY NGUYÊN Thuỳ Nguyên Founder của TNI Group Founder TNI Business School Founder & CEO của Tagency 12 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và tư vấn Marketing tổng thể cho doanh nghiệp 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 07 giờ 54 phút Giáo trình: 33 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - FREESHIP TOÀN QUỐC 🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn #Unica #voucher #evoucher #khaohoconline #khoahoctructuyen #hoconline #marketing #khaohocmark
Xem thêm

Sách Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm (lẻ tùy chọn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm Gồm 5 cuốn sau - Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm môn khoa học tự nhiên - Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm môn khoa học xã hội - Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm môn toán - Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm môn anh - Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm ngữ văn Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm bao gồm 5 cuốn tương ứng với các môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên (Vật lí, Hóa học, Sinh học), Khoa học xã hội (Địa lí, Lịch sử, Giáo dục công dân). Bộ sách được biên soạn, tuyển chọn với nội dung bám sát và bao quát toàn bộ kiến thức trong chương trình thi THPT. Nội dung bộ sách tập trung hướng dẫn học sinh ôn tập những kiến thức, kĩ năng cụ thể khi làm bài thi trắc nghiệm, kèm theo các đề tham khảo theo hướng đánh giá năng lực học sinh, có độ phân hóa, đáp ứng được mục tiêu của kì thi. Cấu trúc các đề tuyển chọn đều được xây dựng theo các mức độ khác nhau bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm (riêng môn Ngữ văn theo hình thức tự luận) với 4 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Tất cả các đề đều có hướng dẫn giải hoặc đáp án. Chúng tôi hi vọng bộ sách sẽ là nguồn tài liệu hữu ích giúp các em học sinh rèn luyện, ôn tập để đạt kết quả cao trong kì thi THPT sắp tới. ---------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 04-2019 Kích thước 19 x 26 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang Bộ đề thi trắc nghiệm môn khoa học tự nhiên 308 trang Bộ đề thi trắc nghiệm môn khoa học xã hội 212 trang Bộ đề thi trắc nghiệm môn toán 364 trang Bộ đề thi trắc nghiệm môn anh 318 trang Bộ đề thi trắc nghiệm ngữ văn 304 t
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới, nó quyết định danh tiếng cũng như sự tồn tại của công ty. Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém ? Câu trả lời nằm trong cuốn “Marketing truyền miệng”. Quảng cáo luôn là khâu cốt yếu trong một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, nếu sản phẩm của bạn không đủ sáng tạo hay khác biệt, hoặc chiến lược marketing của bạn chưa thật sự công phu và hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà vẫn đảm bảo chi phí nằm trong giới hạn ngân sách thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu. Và nếu, bạn cũng đang là một người quan tâm đến vấn đề này: “quảng cáo với chi phí thấp nhất nhưng lại đạt được hiệu quả lớn nhất” thì “Marketing truyền miệng” là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới - Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng qua ba phần chính: “Tìm kiếm người nói – Đề tài ấn tượng – Công cụ truyền tải”. Không chỉ đưa ra những phần lý thuyết suông đấy sáo rỗng, quyển sách còn đưa ra cho bạn những bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời gian dài, kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào “Marketing truyền miệng”. ----------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Andy Sernovitz Người Dịch Nguyễn Linh Giang NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 300 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Thử thách và cách thức xây dựng - Mạng lưới kinh doanh đa cấp cho người mới gia nhập

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935251403497 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Mark Yarnell, Rene Reid Yarnell Người Dịch Lê Thiện Trí NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 24 x 16 cm Số trang 376 Hình thức Bìa Mềm Làm thế nào để sống với ước mơ? Kinh doanh theo mạng lưới là một trong những nghề nghiệp phát triển nhanh nhất tại Mỹ. Hàng triệu người như bạn đã từ bỏ công việc hành chính nhàm chán để theo đuổi cơ hội vươn tới ước mơ về một công việc kinh doanh cho riêng mình. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra năm đầu tiên trong kinh doanh theo mạng lưới là thời gian thử thách, gian nan nhất. Với cuốn sách này, Mark Yarnells và Rene Reid Yarnells, hai trong số những chuyên gia thành công và được kính trọng nhất trong ngành, cung cấp cho bạn những chiến lược để vượt qua trở ngại và định vị bản thân để thành công lâu dài. Vợ chồng nhà Yarnells mang đến những lời khuyên thông thái về mọi thứ bạn cần để thành công khi kinh doanh theo mạng lưới, như hệ thống tuyển dụng, đào tạo, phát triển và hỗ trợ tuyến dưới… Với phương pháp tiếp cận từng bước, dễ nhớ, bạn sẽ học được cách: - Xử trí lời từ chối - Tuyển dụng và đào tạo tuyến dưới - Tránh quản lý tuyến dưới quá đà - Duy trì sự tập trung - Giữ ngọn lửa đam mê - Tổ chức các buổi gặp mặt tại nhà Đặc điểm nổi bật: - Cuốn sách giúp người đọc có cái nhìn toàn diện và đúng đắn về nghề kinh doanh theo mạng lưới. Thông qua những chia sẻ chân thành của hai tác giả cùng những câu chuyện có thật về những người đi trước trong ngành, độc giả có thể hình dung rõ hơn về những khó khăn, thách thức của một người làm kinh doanh mạng lưới, đồng thời được tiếp thêm năng lượng để vượt qua những thử thách đó và đạt được thành công to lớn. - Cuốn sách như một chỉ dẫn đầy đủ dành cho bất kỳ ai đã và đang bắt đầu bước vào con đường kinh doanh theo mạng lưới. Không vẽ nên tương lai màu hồng ảo diệu về ngành kinh doanh có lợi nhuận khổng lồ, hay coi nó như một cách dễ dàng để kiếm tiền mà không tốn công sức hay thời gian, cuốn sách cho người đọc thấy rõ từng mục tiêu, kỳ vọng cũng như công việc cần phải làm để có được thành công khi kinh doanh theo mạng lưới. - Cuốn sách cũng cung cấp nhiều hướng dẫn thiết thực giúp các nhà kinh doanh theo mạng lưới mới nắm bắt nhanh chóng tình hình thị trường, tìm kiếm khách hàng, xây dựng mạng lưới tuyến dưới và phân phối sản phẩm một cách thành công. - “Mark và Rene là hai vị thủ lĩnh quyền lực nhất trong ngành. Chính quyết tâm cống hiến vì thành công của những người khác và sự can đảm thổ lộ bí quyết tâm đắc của họ đã làm thay đổi cuộc sống của hàng trăm, hàng nghìn người. Hãy cùng nghiền ngẫm cuốn sách này!” — RICHARD B. BROOKE, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành của Oxyfresh Worldwide, Inc Về tác giả: MARK YARNELL là một tác giả, diễn giả, và doanh nhân quốc tế thành công, đồng thời là lãnh đạo vùng chính của Legacy USA. Ông có 12 năm kinh nghiệm kinh doanh theo mạng lưới và xây dựng một tổ chức kinh doanh theo mạng lưới thành công với hơn 200.000 đại diện khắp thế giới. RENE REID YARNELL là diễn giả quốc tế được yêu thích, nhà văn và tư vấn cho ngành kinh doanh theo mạng lưới. Bà đã xây dựng một tổ chức thành công cùng đối tác của hơn 200.000 đại diện marketing trên toàn thế giới, tham gia tích cực vào việc giúp định hình ngành kinh doanh theo mạng lưới qua một thập kỷ. - Thành thạo một nghề mới Bạn đang có trong tay một cuốn sách đầy cảm
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 24/03/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang => Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? => Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? => Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? => Trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” Sergio Zyman sẽ ”dạy” cho cả thế giới biết Marketing thực sự có nghĩa gì? HAI VẤN ĐỀ CỦA MARKETING NGÀY NAY LÀ: – Tại hầu hết các công ty, marketing đang không hiệu quả và do đó bị coi là một hoạt động không cần thiết. Bất cứ khi nào ngân sách bị siết chặt, marketing là một trong nhưng thứ đầu tiên bị cắt đi chính bởi suy nghĩ rằng nó là chi phí. – Nhiều năm qua những người làm marketing đã tái định vị và nâng cấp marketing thành nghệ thuật. Họ bị lúng túng bởi vẻ hào nhoáng, những giải thưởng, những buổi diễn thuyết, bay tới bay lui để chụp ảnh trên các quần đảo nhiệt đới, và họ quên mất công việc của Marketer là BÁN HÀNG.\ Họ nói với nhau rằng các kết quả của hoạt động marketing là không thể đo đếm trong ngày một ngày hai được, chủ doanh nghiệp phải đo hiệu quả của marketing ở thì tương lai. Còn tương lai là bao nhiêu năm thì không ai có thể trả lời rõ ràng. Những cá nhân này, người sắm vai ông chủ khó tính, kẻ đóng vai nghệ sĩ ve sầu mải mê ca hát nhảy múa tất cả đã tạo nên một Marketing bất lực – Một Marketing KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG, KHÔNG KIẾM ĐƯỢC TIỀN! Đó là lý do Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng viết nên cuốn “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền”. Cuốn sách là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. M ột cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền! Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm. Nếu điều công ty bạn làm khi không bán được hàng là cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì bạn toi rồi! Và những người làm Marketing cần nhớ lại thật nhanh rằng marketing là bán sản phẩm. Marketing không phải là một trò chơi và nó cũng chẳng phải nghệ thuật trang trí kỳ diệu nào cả. Nó là công chuyện kinh doanh, làm ăn thuần túy. Marketing chính là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền. Chính vì lẽ đó, Marketing trong tương lai – là marketing-quay-về-nền-tảng-cơ-bản. Bạn chi tiền để kiếm ra tiền! VỀ CUỐN SÁCH: – “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền” (Tựa gốc: The End Of Advertising As We Know It) là nền tảng cơ bản ngày ngày soi sáng và là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động marketing – tiếp thị của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. – Sách được được tái bản 20 lần bằng 19 thứ tiếng. Và được đánh giá 4/5 sao tại Amazon. VỀ TÁC GIẢ: – Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Người mà, cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế. – Người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm). – Sáng lập và là CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới. AI CẦN MARKETING GIỎI ĐỂ KIẾM ĐƯỢC TIỀN? Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc nếu bạn là quản lý marketing, những người làm marketing hoặc là người mới khởi nghiệp hoặc chỉ là một người yêu thích muốn hiểu marketing là gì, thì bạn sẽ không phí phạm bất cứ một giây phút nào khi bạn mua, đọc để tìm hiểu cuốn sách này và tư tưởng của
Xem thêm

Đồ chơi khối lắp ghép xây dựng HDY màu Macaron dành cho trẻ em

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Tên sản phẩm: Đồ chơi khối xây dựng Độ tuổi đề xuất: Tất cả các nhóm tuổi Kích thước sản phẩm:20.5*15*11cm Tính năng sản phẩm: ▷ Trao quyền cho con bạn những kỹ năng cần thiết cho một tương lai tươi sáng và thành công, Truyền cảm hứng và khuyến khích trí tưởng tượng. ▷ Mỗi viên gạch sẽ đưa Người xây dựng vào một Cuộc phiêu lưu mới! Các viên gạch trong bộ sưu tập này sẽ khuyến khích chơi xây dựng theo kết thúc mở và sự sáng tạo. ▷ Cửa sổ, mắt và bánh xe thêm phần thú vị và cung cấp khả năng vô tận cho các tòa nhà xây dựng sáng tạo và chơi với ô tô. ▷ Các khối xây dựng được thiết lập để xây dựng sáng tạo, an toàn để chơi và dễ dàng vệ sinh và cất giữ, là món quà tuyệt vời nhất. ▷ Dành cho bé trai và bé gái trong độ tuổi từ 3 đến 12 tuổi. Các biện pháp phòng ngừa: Vui lòng sử dụng sản phẩm này dưới sự giám sát của người lớn. Tất cả các thành phần bao bì và đóng gói phải được gỡ bỏ trước khi trẻ được phép chơi. Lau đồ chơi bằng khăn ẩm sau khi sử dụng để giữ sạch sẽ. Xin hãy tránh xa lửa. Chào mừng bạn đến với Cửa hàng chính thức của HDY, nơi chúng tôi cố gắng cung cấp cho khách hàng một loạt các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về chất lượng và hiệu quả. Hãy mua sản phẩm của chúng tôi từ Shopee Mall một cách an tâm vì chúng tôi đảm bảo 100% tính xác thực. Mua sắm không thể dễ dàng hơn thế này, vì vậy hãy bắt đầu ngay hôm
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn người? Có phải các nhà đầu tư vĩ đại có thể nhìn thấy những điều mà hầu hết mọi người bỏ lỡ? Có phải các tay chơi poker sở hữu những tài năng mà chúng ta không có? Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên là "Không hề!" Họ hoàn toàn "bình thường", như bạn, như tôi hay bất cứ ai ngoài kia. Thông qua Nghệ thuật tư duy chiến lược, bạn sẽ thấy "những người thành công" trong mọi lĩnh vực từ giải trí đến chính trị, từ giáo dục đến thể thao, đạt thành công vang dội là nhờ luôn nắm vững lý thuyết trò chơi hay nghệ thuật tư duy chiến lược, với khả năng dự đoán những động thái tiếp theo của người cùng chơi, trong khi biết rõ rằng đối thủ đang cố gắng làm điều tương tự với mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được những bí kíp vô cùng giản đơn để có thể áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống lẫn công việc, từ đó sở hữu một cuộc đời đáng sống. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Avinash K. Dixit, Barry J. Nalebuff Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 16 x 24 cm Dịch Giả Kim Phúc Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách - Xây dựng và hoàn thiện khung pháp lý về tiền ảo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách xây dựng và hoàn thiện khung pháp lý về tiền ảo trong bối cảnh hội nhập và phát triển (Sách chuyên khảo) Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Tư Pháp Khổ sách: 14x20cm Bìa sách: Bìa mềm Năm xuất bản:2019 Số trang: 456 Giá bìa: 145000 Công ty phát hành: Nhà sách Dân Hiền LỜI GIỚI THIỆU Trong những năm gần đây, với sự phát triển bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, nhiều thành tựu khoa học mới đã ra đời trong đó có tiền ảo. Trên thế giới, có rất nhiều loại tiền mã hoá, tiền kỹ thuật số được tạo ra và đưa vào lưu thông như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Maker, Bitcoin cash, Zcash, Onecoin, Swisscoin... Ở Việt Nam, việc giao dịch bằng đồng tiền ảo cũng đã, đang diễn ra phổ biến và không ngừng gia tăng. Theo thống kê của các website nổi tiếng trên thế giới, số lượng người Việt Nam quan tâm đến tiền ảo chiếm tỷ lệ khá cao. Tuy nhiên, là một sản phấm mới, cùng với sự phát triển nhanh chóng và biến động không ngừng, mà về mặt pháp lý, việc sở hữu, giao dịch đối với tiền ảo ở Việt Nam còn bỏ ngỏ và chưa được điều chỉnh. Việc thiếu quản lý và chưa rõ ràng trong luật pháp đã làm cho thông tin về tiền ảo trở nên “mơ hồ”, để xảy ra tình trạng tồn tại những quan điếm khác nhau về tiền ảo và tạo ra các “lỗ hổng” cho việc thực hiện những hành vi bất hợp pháp. Điều này mang lại những bất an và rủi ro lớn cho nhà đầu tư và người sử dụng tiền ảo, làm thất thoát thuế, gây ảnh hưởng xấu cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Bên cạnh đó, các công trình học thuật nghiên cứu về tiền ảo cũng chưa nhiều bởi sự xuất hiện mới mẻ của đồng tiền này trên thực tế so với các hiện tượng xã hội khác. Điều này đã tạo ra nhiều thách thức đối với các chuyên gia, các nhà khoa học, nhà quản lý cũng như công tác xây dựng pháp luật. Nhiều câu hỏi được đặt ra như tiền ảo có phải là tiền hay không? Những loại tiền ảo nào được công nhận? Tiền ảo có được bảo hộ như tiền thật không? Cơ chế quản lý, lưu giữ và lưu thông tiền ảo có giống như tiền thật không?... Và các câu hỏi này vẫn chưa có lời giải đáp thực sự. Với mong muốn được tìm hiểu và nghiên cứu sâu hơn về tiền ảo, vẽ nên một “bức tranh” toàn cảnh về tiền ảo ở Việt Nam và trên thế giới, để từ đó cung cấp cho người sử dụng, các nhà đầu tư tiền ảo những thông tin cần thiết nhằm giúp họ có cách hiểu chính xác hơn, có những lựa chọn tốt hơn khi thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền ảo, Nhà xuất bản Tư pháp xuất bản cuốn: “Xây dựng và hoàn thiện khung pháp lý về tiền ảo trong bối cảnh hội nhập và phát triển”. Qua cuốn sách, tập thế tác giả cũng kỳ vọng đưa ra được những kiến nghị, đề xuất có giá trị nhằm góp phần xây dựng và hoàn thiện pháp luật Việt Nam điều chỉnh về tiền ảo, tạo ra một hành lang pháp lý vững chắc, thúc đẩy khoa học, công nghệ phát triển cũng như bảo đảm an toàn cho những chủ thể tham gia vào các quan hệ có liên quan đến tiền ảo. Do được nghiên cứu trong giai đoạn khoa học, kỹ thuật phát triển nhanh chóng, pháp luật của các quốc gia thường xuyên thay đổi, các tài liệu học thuật về nội dung này còn ít nên cuốn sách khó tránh khỏi những thiếu sót, Nhà xuất bản Tư pháp và tập thể tác giả mong nhận được những góp ý của quý độc giả để cuốn sách hoàn thiện hơn trong lần tái bản. Trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc! MỤC LỤC CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ TIỀN ẢO 1. KHÁI NIỆM TIỀN ẢO 2. ĐẶC ĐIỂM CỦA TIỀN ẢO 3. PHÂN LOẠI TIỀN ẢO 4. PHÂN BIỆT TIỀN ẢO VỚI TIỀN ĐIỆN TỬ VÀ CÁC LOẠI TÀI SẢN TRONG BỘ LUẬT DÂN SỰ VIỆT NAM 5. ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA TIỀN ẢO 6. CƠ CHÊ SỞ HỮU, LƯU THÔNG ĐỐI VỚI TIỀN ẢO CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁP LUẬT VÀ THỰC TIỄN VỀ TIỀN ẢO Ở VIỆT NAM 1. THỰC TRẠNG QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT VIỆT NAM LIÊN QUAN ĐẾN TIỀN ẢO 2. THỰC TIỄN CÁC HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN ĐẾN TIỀN ẢO TẠI VIỆT NAM CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG PHÁP LUẬT MỘT SỐ NƯỚC VỀ TIỀN ẢO VÀ KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM 1. THỰC TRẠNG PHÁP LUẬT VỀ TIỀN ẢO CỦA MỘT SỐ NƯỚC CHÂU ÂU 2. THỰC TRẠNG PHÁP LUẬT VỀ TIỀN ẢO CỦA MỘT SỐ NƯỚC CHÂU MỸ 3. THỰC TRẠNG PHÁP LUẬT VỀ TIỀN ẢO MỘT SỐ NƯỚC CHÂU Ấ CHƯƠNG 4: KIẾN NGHỊ XÂY DỰNG VÀ HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH, KHUNG PHÁP LÝ VỀ TIỀN ẢO TẠI VIỆT NAM 1. TÍNH CẤP THIẾT VÀ YÊU CẦU ĐẶT RA ĐỐI VỚI VIỆC HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH VÀ KHUNG PHÁP LÝ ĐIỀU CHỈNH VỀ TIỀN ẢO TẠI VIỆT NAM 2. ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VỀ TIỀN ẢO TẠI VIỆT NAM 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ THỰC THI PHÁP LUẬT VỀ TIỀN ẢO TRÊN THỰC TẾ 4. ĐỀ XUẤT NGHIÊN CỨU TRONG TƯƠN
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Xây dựng một doanh nghiệp cho riêng mình là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp nhỏ sau khi thành lập đều đi theo mô hình: - Thành lập - phát triển nhanh chóng - Phát triển chậm lại - Ổn định, không phát triển - suy yếu - chuyển nhượng. - Tại sao rất nhiều người bước vào kinh doanh để cuối cùng thất bại? - Họ đã rút ra những bài học gì? - Tại sao hiện nay có rất nhiều tài liệu hướng dẫn để một doanh nghiệp nhỏ thành công, nhưng rất ít người làm được? Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả sẽ trả lời câu hỏi đó. Nếu bạn đang sở hữu hoặc muốn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, thì đây là cuốn sách dành riêng cho bạn. Cuốn sách mang đến cho bạn 4 ý tưởng sâu sắc mà nếu thấu hiểu được, bạn sẽ có thêm kiến thức và sức mạnh để tạo dững một doanh nghiệp nhỏ phát triển bền vững. Còn nếu bỏ qua, bạn sẽ giống như hàng nghìn người đầu tư công sức, tiền bạc và cả cuộc sống để khởi nghiệp nhưng vẫn thất bại, hay phải vất vả vật lộn chỉ để duy trì sự tồn tại ngắc ngoải cho doanh nghiệp của mình. Gerber chỉ ra một thực tế là hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều xuất phát từ các nhà chuyên môn: kỹ sư, lập trình viên, kế toán... họ làm rất tốt công việc chuyên môn, vì vậy họ tin rằng nếu thành lập doanh nghiệp riêng, họ sẽ có cơ hội tự do làm công việc yêu thích và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng khi thành lập doanh nghiệp, các nhà chuyên môn thường có khuynh hướng tiếp tục làm những gì họ giỏi và phớt lờ các yếu tố quan trọng khác của kinh doanh. Thiếu mục tiêu nên quá tải, kiệt sức và cuối cùng phá sản. Thay vì sở hữu doanh nghiệp, họ chỉ sở hữu công việc. Thực ra, vai trò doanh nghiệp hoàn toàn khác: họ cần tạo dựng một doanh nghiệp hoạt động độc lập với bản thân. Chủ doanh nghiệp phải hình dung ra sao, cần hoạch định các chiến lược nào về nhân sự, marketing, quản lý... Dần dần, chủ doanh nghiệp phải kiểm tra, đánh giá và thiết lập hệ thống văn bản cho từng vị trí để thay thế mình khi họ không có mặt tại doanh nghiệp. Nếu thực hiện tốt những điều trên, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành một "sân chơi", trong đó mọi người đều tìm đựơc vị trí phù hợp cho mình để phát huy tốt nhất năng lực và sở trường của bản thân. ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Michael E Gerber Người Dịch Phương Thúy NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 324 Hình thức Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Dịch Giả: Vũ Diệu Hương Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 372 NXB: Nhà Xuất Bản Lao Động Giới thiệu sách: Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị thất bại? Chúng ta đã sai sót ở đâu? Có phải sản phẩm của ta không thực sự tốt? Chúng ta đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng đúng kênh truyền thông hay chưa? Hãy thay đổi cách giao tiếp với công chúng, với những vị khách hàng tiềm năng của bạn! Donald Miller, một chuyên gia xây dựng thương hiệu, giám đốc điều hành của StoryBrand đã lý giải được nguyên nhân thất bại của các doanh nghiệp. Hãy quên đi các chiến dịch marketing tiền tỷ với những mục tiêu “trên trời”, và tập trung vào cải thiện ngay lập tức cách mà bạn đang “trò chuyện” với khách hàng! Miller tạo ra một khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn. Cuốn sách “Xây dựng câu chuyện thương hiệu” của Donald Miller giúp bạn tồn tại trong một thế giới ồn ã, nhiễu loạn thông tin. Khi câu chuyện bạn kể đủ rõ ràng và hấp dẫn, bạn sẽ chạm được đến trái tim khách hàng, thôi thúc họ hành động và tin tưởng bạn – với chi phí tiết kiệm nhất. Và tác phẩm này hướng dẫn bạn công thức đơn giản nhất để làm được điều đó, thông qua những ví dụ sinh động và sát thực. Bậc thầy tiếp thị Seth Godin đã khen ngợi tác phẩm: "Đây là một cuốn sách chuyên sâu được xây dựng với mục đích sáng tỏ, tiếp thêm sinh lực và biến đổi doanh nghiệp của bạn. Donald Miller đã đưa ra một cách thức cụ thể, chi tiết và hữu ích nhằm thay đổi cách bạn truyền đạt về công việc của m
Xem thêm

Sách - Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo (Tái Bản )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v… Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Bạn đọc sẽ học được cách: Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng. Chọn thị trường có lợi nhuận. Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng. Xây dựng một nhân cách thương hiệu. Hành động về chiến lược. Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Cho dù bạn là một chiến lược gia marketing giàu kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tạo ra một kế hoạch tiếp thị, cuốn sách này sẽ giúp bạn cân nhắc được điều hướng của môi trường marketing mới. Chiến lược marketing hoàn hảo có những phần tương tác câu hỏi và câu trả lời hữu ích dựa trên các chương trình khuyến mại bán hàng, quan hệ công chúng, giúp quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị của bạn. ---------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả William M Luther Người Dịch Hồng Hạnh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Số trang 348 Hình thức Bì
Xem thêm

❤️Evoucher🚛 Thước cặp du xích phục vụ đo đạc chính xác- Thước Xây Dựng- 206098

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chuỗi cửa hàng TLG_DỤNG CỤ_THIẾT BỊ TIỆN ÍCH lớn nhất miền Bắc Uy tín được đảm bảo với hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước. Cam kết hàng chính hãng loại 1- bảo hành theo quy định- Lỗi 1 đổi 1 TLG_DỤNG CỤ_THIẾT BỊ TIỆN ÍCH Đại Từ- Đại Kim Hoàng Mai HN (ĐT/ZALO 0382794514) Tuyển sỉ và CTV toàn quốc, chiêt khẩu cao. Hàng luôn có sẵn đầy kho, gọi là ship ngay! Thước cặp du xích tiện ích Chất liệu cao cấp .Với chất liệu này, sản phẩm sẽ được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, góp phần tạo nên một chiếc thước hoàn hảo về mọi mặt. Thiết kế thông minh có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo cho bạn sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng . Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc .Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, thước cặp du xích có độ chính xác ±0.05mm cùng các con số và vạch đo trên thước được in và chia với độ chính xác cao, không phai mờ, cung cấp một phép đo chính xác tuyệt đối giúp cho công việc của bạn được hoàn thành một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn bao giờ hết. #thước _lỗ _ban#thuoc _lo _ban#thước _đo#thước _kẻ##thước#thước _đo _cm#thước _kẹp#thước _lỗ _ban _online#thước _dây#thước _kẹp _điện _tử#thước _đo _độ#kích _thước _lỗ
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Học tập cũng cần chiến lược Tôi thật sự ấn tượng trước sự đơn giản, phạm vi ứng dụng, tính hiệu quả và khả năng tiếp cận đa ngữ của chương trình này và thường giới thiệu Học tập cũng cần chiến lược cho các sinh viên của mình. Hàng triệu người trên thế giới đã sử dụng và công nhận hiệu quả của Học tập cũng cần chiến lược. Đó là thành quả của niềm đam mê không vụ lợi, là sản phẩm mang tính cộng đồng cao và thể hiện tầm nhìn chiến lược nhằm kết nối mọi người trên thế giới có chung mục đích và khát vọng giúp đỡ học sinh, sinh viên thành công trên con đường học tập. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả Joe Landsberger Dịch Giả Trần Hà Hải Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 280 Ngày xuất bản 12-
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khi những nhóm khởi nghiệp mới thành lập bắt đầu học về phương pháp luận Khởi nghiệp Tinh gọn, họ thường hỏi tôi bao giờ thời gian thử nghiệm sẽ kết thúc để họ có thể tiến hành xây dựng “sản phẩm thật sự”. Tôi phải nói cho họ nghe rằng không có thứ gì gọi là sản phẩm cuối cùng cả – mỗi một sản phẩm được khởi chạy chính là một cơ hội để họ khám phá cách làm hài lòng khách hàng tốt hơn. Quá trình “Xây dựng-Đo lường-Học hỏi” bắt đầu khi chúng ta tự hỏi bản thân mong muốn khám phá điều gì ở khách hàng hoặc ở chiến lược của mình – và nó nên được tiếp tục lâu dài sau khi phát hành sản phẩm đầu tiên. Cốt lõi của Xây dựng thương hiệu tinh gọn là quan niệm: sản phẩm không bao giờ thật sự hoàn thiện, thương hiệu cũng vậy, phải tận tậm vào việc thích nghi và tiến hóa. Các công ty được phép để thương hiệu của mình trì trệ hay xem chúng như một “hỗn hợp tính năng”, Laura Busche lập luận. Thay vào đó, họ phải xây dựng những thương hiệu tắc kè hoa luôn “thích nghi với nhu cầu và mong muốn không ngừng thay đổi của người tiêu dùng” bằng cách kiểm tra những giả định của họ, sử dụng những thông tin họ thu nhận được để lặp lại và thích nghi. Điều này dễ nói hơn là làm. Busche cũng đề cập đến tầm quan trọng của việc đo lường hợp lý. Tâm lý mê số liệu của chúng ta có thể trở nên rất hào hứng trước bất cứ dấu hiệu nào cho thấy ta đang gây được sự chú ý – nhưng việc phân biệt “chỉ số mơ hồ” (những số liệu trông đẹp đẽ trên giấy tờ nhưng không cho ta biết điều gì về tiềm năng phát triển của mình) và “chỉ số thực tế” (những dữ liệu có thể được tiếp nhận và sử dụng để mở rộng quá trình thử nghiệm và lặp lại) là vô cùng quan trọng. Trong phần Đo lường, Busche cung cấp một vài ví dụ hữu ích về những chỉ số đáng để tâm – những chỉ số liên quan đến phương thức kiếm tiền hoặc phát triển hệ thống khách hàng của doanh nghiệp. Chúng ta chỉ có thể chắc chắn rằng thử nghiệm của mình đã thành công khi chúng ta thay đổi được hành vi của khách hàng ở một mặt nào đó – mua hàng, đăng ký nhận thư thông báo, đồng ý dành thời gian hay trao đổi những giá trị khác. Quá trình thử nghiệm và đo lường giá trị khách hàng này cũng là một biện pháp nuôi dưỡng các mối quan hệ sâu sắc qua thời gian – cột mốc chứng tỏ sự phát triển thương hiệu thành công và, theo tôi, một cách vận chuyển sản phẩm và dịch vụ xứng với danh hiệu “chất lượng cao” tuyệt vời. Tác giả :Laura Busche Kích thước :16 x 24 cm Nhà xuất bản :Nhà Xuất Bản Công Thương Loại bìa :Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn người? Có phải các nhà đầu tư vĩ đại có thể nhìn thấy những điều mà hầu hết mọi người bỏ lỡ? Có phải các tay chơi poker sở hữu những tài năng mà chúng ta không có? Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên là "Không hề!" Họ hoàn toàn "bình thường", như bạn, như tôi hay bất cứ ai ngoài kia. Thông qua Nghệ thuật tư duy chiến lược, bạn sẽ thấy "những người thành công" trong mọi lĩnh vực từ giải trí đến chính trị, từ giáo dục đến thể thao, v.v... đạt thành công vang dội là nhờ luôn nắm vững lý thuyết trò chơi hay nghệ thuật tư duy chiến lược, với khả năng dự đoán những động thái tiếp theo của người cùng chơi, trong khi biết rõ rằng đối thủ đang cố gắng làm điều tương tự với mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được những bí kíp vô cùng giản đơn để có thể áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống lẫn công việc, từ đó sở hữu một cuộc đời đáng sống. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Avinash K Dixit, Barry J Nalebuff Người Dịch Kim Phúc NXB NXB Lao Động Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 580 Kích thước 16 x 24 Số trang 560 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 31/12/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Văn Hóa Văn Nghệ thành phố Hồ Chí Minh Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? Làm thế nào để tạo nên những chiến dịch marketing sát sao, hiệu quả và bán được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng của bạn? Tất cả sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” của Cựu giám đốc Marketing Coca cola – Sergio Zyman. Mỗi năm ở Việt Nam ngân sách dành cho hoạt động Marketing lên tới hơn 1 tỷ USD. Nhưng 30% trong số đó (hơn 300 triệu USD) không mang lại lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp. Nếu không thực sự hiểu sâu sắc và thực hành theo những triết lý Marketing thực chiến của Sergio Zyman, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ tiếp tục đốt tiền mà không mang lại doanh thu! 2. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Trong cuốn sách bạn sẽ khám phá thấy Hệ thống bán hàng đỉnh cao ở những phương diện sau: -Rất toàn diện – Bao gồm tất cả những kỹ năng bạn cần để thành công trong nghề sẽ được giới thiệu. - Các phương pháp được dựa trên nghiên cứu khoa học – Các công trình nghiên cứu sẽ được làm nổi bật và bạn sẽ hiểu tại sao phương pháp phát triển kinh doanh hay bán hàng, tư vấn của Mo Bunnell lại có hiệu quả. - Các phương pháp bán hàng rất thật! Bởi vì bản chất cốt lõi nhất của chúng là xây dựng những mối quan hệ, các mối liên kết với khách hàng. Do đó, bạn sẽ thấy công việc của bạn đang làm thật thú vị và rất có ý ng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Vài năm trước, tôi tình cờ đọc được Học tập cũng cần chiến lược (Study Guides and Strategies-SGS) trên trang web www.studygs.net, tác giả là Joe Landsberger ‒ lúc đó là chuyên viên thiết kế chương trình giảng dạy và tư vấn giáo dục thuộc trường Đại học St. Thomas, Mỹ. Tôi thật sự ấn tượng trước sự đơn giản, phạm vi ứng dụng, tính hiệu quả và khả năng tiếp cận đa ngữ của chương trình này và thường giới thiệu Học tập cũng cần chiến lược cho các sinh viên của mình. Hàng triệu người trên thế giới đã sử dụng và công nhận hiệu quả của Học tập cũng cần chiến lược. Đó là thành quả của niềm đam mê không vụ lợi, là sản phẩm mang tính cộng đồng cao và thể hiện tầm nhìn chiến lược nhằm kết nối mọi người trên thế giới có chung mục đích và khát vọng giúp đỡ học sinh, sinh viên thành công trên con đường học tập. Năm 2005, tôi có ý tưởng biên dịch nguồn tài liệu trên trang web này sang tiếng Việt khi thấy Học tập cũng cần chiến lược cần thiết với sinh viên Việt Nam. Mặc dù chưa có cơ hội gặp trực tiếp Joe Landsberger nhưng tôi có cảm giác chúng tôi đã là những người bạn. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của ông, thông qua Hội Sinh viên VietAbroader, tôi đã khuyến khích những sinh viên Việt Nam đang học tập tại Mỹ hợp tác cùng tôi biến ý tưởng đó thành hiện thực. Tôi đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ chị Nguyễn Thanh Hương – dịch giả đầu tiên, trợ lý Quỹ Freeman và là sinh viên trường Đại học Lafayette Pennsylvania, Mỹ; cùng nhiều dịch giả khác như Đào Tú Anh, Đỗ Ngọc Bích (Hà Nội), Trần Hà Hải (Thành phố Hồ Chí Minh). Cuốn sách bạn đang cầm trên tay là ấn phẩm thứ ba được xuất bản theo chương trình Study Guides and Strategies, sau tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. _________________________ Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả Joe Landsberger Dịch Giả Trần Hà Hải Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 280 Ngày xuất bản 12-2016 #họ
Xem thêm

xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới

xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới
Lê Mạnh Hải
Viết bởi

Yêu thích nét văn hóa Việt Nam, vì thế, Mạnh Hải luôn sử dụng các thiết kế thêu hoa trong các tác phẩm của mình. Bên cạnh các sản phẩm về áo, đầm, Mạnh Hải còn sử dụng các họa tiết thêu trong các thiết kế túi xách nữ. Kiểu túi hộp vừa hiện đại, lại sử dụng họa tiết thêu tạo nên nét độc đáo riêng trong sản phẩm.