Lê Phạm Cát Tường
Lê Phạm Cát Tường Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Hệ thống bán hàng đỉnh cao - The Snowball System
ftb score rating icon 9.6
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
SÁCH - Kỹ năng BH,Trải nghiệm NV,Trải nghiệm KH, Đổi mới cốt lõi, Để K mất KH,Chốt Deal, The Business,Đắc nhân tâm (Bộ)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 2 kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh tiki

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang GIỚI THIỆU SÁCH Làm sao để trở thành người bán hàng giỏi? Ở Việt Nam, khi nhắc đến những cụm từ như “bán hàng” – “sales”, “tư vấn” (bảo hiểm, giáo dục), “môi giới” (chứng khoán, bất động sản), “phát triển kinh doanh” đa phần mọi người đều không thoải mái hoặc không mấy thiện cảm vì họ vốn không thực sự hiểu bản chất của các công việc này. Dù có muốn tin hay không, bạn đang làm công việc bán hàng. Ngày nay, có nhiều chuyên gia bán hàng hơn bạn nghĩ – luật sư, chuyên gia tư vấn, chuyên gia tiếp thị, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình, designer, bác sĩ… Nếu bạn giỏi về một chuyên môn bất kỳ và khách hàng phải trả tiền để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó, thì thực ra, bạn là một người bán hàng. Thực trạng chung của những người làm nghề bán hàng hiện nay đó là đa số họ đều thấy việc bán hàng vô cùng khó khăn và đòi hỏi những tố chất thiên bẩm. Vì thế nếu có mong muốn trở nên giỏi hơn trong những nghề này họ cũng không biết cách thức để phát triển hiệu quả. Những cuốn sách, những khóa đào tạo kỹ năng bán hàng truyền thống luôn đề cao tầm quan trọng của việc “chốt hợp đồng. Chỉ cần bán được hàng là xong. Bán hàng kiểu cũ ưu tiên hiệu suất ngắn hạn hơn là các mối quan hệ lâu dài. Ngày nay, quan niệm trên không còn phù hợp nữa. Tính đề phòng của người tiêu dùng cao hơn, và sự xuất hiện của những Website đánh giá sản phẩm, mạng xã hội cũng đồng nghĩa rằng: Mối quan hệ của bạn với tất cả khách hàng, không bao giờ thực sự kết thúc. Khách hàng được tự do chia sẻ về kinh nghiệm làm việc với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn. Ngày nay, tin tức lan rất nhanh, và tin xấu thì còn lan nhanh hơn. Việc bán hàng kiểu cổ điển khiến sự gắn kết giữa hai bên rất yếu ớt và dễ bị phá vỡ, nhưng nếu bạn giúp đỡ khách hàng một cách có chiến lược, bằng cách sử dụng Hệ thống bán hàng đỉnh cao, bạn sẽ thu được vô vàn lợi ích kể cả khi công việc giữa hai bên đã chấm dứt. Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Snowball là gì? Hệ thống bán hàng đỉnh cao gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của Hệ thống bán hàng đỉnh cao là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Tác giả Mo Bunnell là ai? Là người sáng lập và CEO của Bunnell Idea Group, một công ty huấn luyện, đào tạo và tư vấn chuyên về mảng bán hàng và Phát triển kinh doanh. Với vai trò là chuyên gia tư vấn và diễn giả chính của công ty, ông đã có cơ hội làm việc với những nhà lãnh đạo/nhóm lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều công ty trong top Fortune 500 thuộc nhiều ngành nghề: công ty luật, công ty dịch vụ chuyên nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận… Ai nên đọc cuốn sách Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Những người đang trực tiếp làm các công việc bán hàng như: nhân viên bán hàng B2C, B2B (Business to Business), B2G (Business to Government), chuyên viên phát triển kinh doanh, tư vấn giáo dục, tư vấn bảo hiểm, tư vấn bán xe hơi, môi giới bất động sản, môi giới chứng khoán… – Những người giỏi về một chuyên môn bất kỳ và muốn khách hàng trả tiền nhiều hơn để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó: giáo viên, luật sư, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình đám cưới, chuyên viên thiết kế đồ họa, marketing… – Những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn cải thiện kết quả kinh doanh của công ty. Chuyên gia nói gì về sách về Hệ thống bán hàng đỉnh cao “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là một trong những quyển sách về bán hàng hay nhất tôi từng đọc. Nếu bạn áp dụng những công cụ được trình bày trong quyển sách này, kết quả kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Những chuyên gia thành công luôn làm việc một cách có hệ thống và “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” sẽ giúp độc giả thành công. Hệ thống của Mo đã rất hữu ích cho tôi và nhiều luật sư ở công ty của chúng tôi.” – Mike Duffy, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, King and Spal
Xem thêm

SÁCH - Kỹ năng BH,Trải nghiệm NV,Trải nghiệm KH, Đổi mới cốt lõi, Để K mất KH,Chốt Deal, The Business,Đắc nhân tâm (Bộ)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kỹ năng BH Năm xuất bản: 05/2019 Tác giả: Grant Cardone NXB: Thế Giới Số trang: 296 Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu. Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn Trải nghiệm NV Tác giả: Matthew Wride , Tracy Maylett Số trang: 228 NXB: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2021 Trong nhiều thập kỷ qua, nhiều nhà quản lý doanh nghiệp luôn bị ám ảnh bởi việc tạo ra lợi nhuận và thúc đẩy tăng trưởng bằng cách liên tục cải tiến sản phẩm, thực hiện các cuộc khảo sát khách hàng cũng như đổ chi phí vào các chương trình khuyến mãi. Thế nhưng, phần lớn những nỗ lực đó đều đổ sông đổ bể. Tuy nhiên, vẫn có những tổ chức khác điềm tĩnh xây dựng đội ngũ nhân viên ưu tú và liên tiếp đạt được mục tiêu kinh doanh từ năm này qua năm khác, bởi họ hiểu rằng: Mọi thành quả quan trọng của doanh nghiệp đều được tạo nên từ trải nghiệm và nhiệt huyết của những người làm việc trong tổ chức. Trải nghiệm KH Tác giả: Nguyễn Dương Số trang: 344 NXB: Thế giới Năm xuất bản: 2020 Ngoài kinh nghiệm thực tế và kiến thức về quản trị nói chung và quản trị trải nghiệm khách hàng nói riêng, trong quá trình hoàn thành cuốn sách này, tác giả Nguyễn Dương đã thực hiện những đợt đi nghiên cứu nhiều công ty, bao gồm những chuyến đi, những cuộc nói chuyện, phỏng vấn, trao đổi, tìm hiểu và cập nhật cách mà nhiều công ty đã thực hiện để có thể cung cấp những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tăng trưởng vượt bậc. Đổi mới từ cốt lõi Tác giả Natalie Turner Công ty phát hành Saigon Books Nhà xuất bản NXB Thế Giới Số trang:292 Năm phát hành 02/2021 Hầu hết chúng ta đều nhận thức được rằng ta đang sống trong một thời đại toàn cầu hóa với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nền kinh tế và sự thay đổi diễn ra theo cấp số nhân. Trên thực tế, các nhà tương lai học cho rằng những vấn đề chúng ta đang đối mặt hiện nay chỉ là phần đỉnh của tảng băng trôi. Thế giới luôn không ngừng xoay chuyển và sẽ có nhiều thay đổi đáng kinh ngạc trong vòng 30 năm tới. Những sáng kiến vĩ đại, các phát minh vượt bậc mà chúng ta có ở hiện tại sẽ sớm trở nên lu mờ đi trong nay mai. Để không mất khách hàng Tác giả: Joey Coleman Số trang: 332 NXB: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2020 Để không mất thêm một khách hàng nào nữa! Bạn đã sẵn sàng chưa? Đã đến lúc bạn nên ngừng nghĩ về B2B hay B2C – tương lai của kinh doanh bây giờ là H2H (Human to Human: Kết nối giữa người với người). Để không mất thêm một khách hàng nào nữa, bạn phải “chạm” được khách hàng của mình – dù họ là ai, dù họ đang ở đâu trên hành trình cảm xúc của họ. Nếu làm được như vậy, bạn sẽ đưa khách hàng thoát khỏi sự khô khan của môi trường B2B hay sự đơn điệu của môi trường B2C mà trực tiếp đi vào môi trường H2H để trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc hơn Chốt DEAL Tác giả: Nhiều tác giả Số trang: 216 NXB: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2021 Chốt DEAL thành công: Bí quyết trở thành người bán hàng xuất sắc Bạn muốn đánh thức tiềm năng của bản thân? Bạn muốn nuôi dưỡng con cái lớn lên thành những người giỏi giang và hạnh phúc? Bạn muốn một công việc với thu nhập cho bạn sống thoải mái và linh hoạt thời gian? Sau nhiều năm tự kinh doanh, tác giả Romi Neustadt sẽ chia sẻ với các bạn những gì mà cô đã học, những kinh nghiệm đã trải qua, để giúp bạn tìm hiểu và nhận ra cuộc sống mà bạn thực sự mong muốn thông qua quyển sách Chốt DEAL thành công. The Business Model Book Tác giả Adam J. Bock , Gerard George Công ty phát hành Saigon Books Nhà xuất bản NXB Thế Giới Số trang: 264 Năm phát hành 02/2021 Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy! Đắc nhân tâm Năm xuất bản: 2021 Tác giả: Dr. Craig Nathanson NXB: Thế giới Số trang: 192 Đắc nhân tâm cho nhà quản lý là phản ứng của tác giả Craig Nathanson trước cuộc khủng hoảng về năng lực quản lý. Chính vì năng lực yếu kém, cơ cấu tổ chức suy yếu và tư tưởng chú trọng thưởng phạt mà các nhà quản lý ngày nay đang bị gò bó trong chính cái hệ thống mà họ quản lý. Và hy vọng duy nhất của chúng ta là các nhà quản lý này sẽ được khai sáng, hoặc những nhà quản lý tương lai sẽ được đào tạo một cách bài bản hơn. Hãy nhớ lại một nhà quản lý mà bạn
Xem thêm

kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh tiki

kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh tiki
Lê Phạm Cát Tường
Viết bởi

Cát Tường là khách hàng khá thân thiết của Thiều Hoa. Mỗi khi muốn mua quà tặng mẹ hoặc mẹ chồng Tường thường đến Thiều Hoa để lựa chọn. Sản phẩm đa dạng, chất liệu cao cấp dễ chịu, hơn thế là thái độ nhân viên cực dễ thương. Cả mẹ và mẹ chồng của Tường đều thích sản phẩm của Thiều Hoa đấy nhé!