Phạm Linh Chi
Phạm Linh Chi Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Trên cả lý thuyết: Những bài học kinh doanh mà Jobs để lại cho thế giới
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sim đẹp làm ăn kinh doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 đề án kinh doanh

Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh Mã sản phẩm: 8936067599633 Tác giả : Hidenobu Senga Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 13.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 228 Khối lượng : 280 grams Bìa : bìa mềm Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. #sách_kinh_doanh #sách_kĩ
Xem thêm

Sách - Trên cả lý thuyết: Những bài học kinh doanh mà Jobs để lại cho thế giới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trên Cả Lí Thuyết - Những Bài Học Kinh Doanh Steve Jobs Để Lại Cho Thế Giới Steve Jobs (1955-2011) là doanh nhân và nhà sáng chế người Mỹ. Ông là đồng sáng lập viên, chủ tịch và cựu tổng giám đốc điều hành của hãng Apple, là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp máy tính. Tuy Jobs không phải là người giàu có và thẳng thắn nhất thế giới, cũng không phải là bậc thầy về nghệ thuật quản lí nhưng ông chắc chắn là một trong những nhà lãnh đạo doanh nghiệp có sức hút và tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới. Bởi ông nhìn thấu được bản chất của con người và công việc quản lí, nên đã lựa chọn một chiến lược vượt lên trên ranh giới của nghệ thuật bán hàng thông thường, tìm ra một con đường mới trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thế giới IT và lãnh đạo Apple vươn tới đỉnh cao huy hoàng. Cuốn sách này bao gồm 9 chương, phân tích tỉ mỉ về những yếu tố tạo nên thành công cho Steve Jobs cũng như hãng Apple, hi vọng có thể là một "món ăn ngon" đối với những độc giả yêu thích Apple và Steve Jobs, để các bạn có thể hiểu hơn về những cách thức kinh doanh mà Apple đã áp dụng, đồng thời học hỏi những tinh hoa trong đó để áp dụng vào công việc của mình. --------------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Triệu Văn Minh Ngày xuất bản 02-2016 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sim đẹp làm ăn kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

***SIM Mobifone hạn dùng mãi mãi, nguyên kít** KHÁCH HÀNG MUA SIM CHỈ CẦN LÀM THEO CÁC BƯỚC SAU: Bước 1: Nhắn tin số cần mua vào phần Chat cho shop BƯớc 2: Sau khi shop kiểm tra và báo vẫn còn sim, Khách hàng chỉ cần thêm sản phẩm vào giỏ hàng và đặt hàng như bình thường, shop sẽ lấy đúng số khách đã chọn. Khách hàng có nhu cầu đăng ký chính chủ chỉ cầngửi ảnh CMT và ảnh chân dung vào phần Chat cho shop CHI TIẾT VỀ DANH SÁCH SỐ HOẶC CÓ THẮC MẮC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI SHOP QUA PHẦN CHAT Chi tiết liên hệ: Fanpage Mobifone Miền Nam Hotline + zalo: 0777678000 💯CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CỦA SIM Được chọn 1 trong 3 gói khuyến mãi sau! - 99k/ tháng: miễn phí 1000 phút gọi mobi+ 40 phút ngoại mạng +5GB data 4G/tháng. - 149k/tháng: miễn phí 1500 phút gọi mobi+ 80 phút ngoại mạng +8GB data 4G/tháng. - 199k/tháng: miễn phí 1500 phút gọi mobi+ 160 phút ngoại mạng +9GB data 4G/tháng. #sim #sim4g #sim4gc90 #c90 #mobifone #simmobifone #simdata #sim4gmobi #sim4gc90 #chuanstore #labatvivoz #sim4gchuan #simtrongoi #simmienphi #sim3g #mobi1nam #simmobitrongoi #f120wf #m
Xem thêm

Sim số Làm ăn kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

***SIM Mobifone hạn dùng mãi mãi, nguyên kít** KHÁCH HÀNG MUA SIM CHỈ CẦN LÀM THEO CÁC BƯỚC SAU: Bước 1: Nhắn tin số cần mua vào phần Chat cho shop BƯớc 2: Sau khi shop kiểm tra và báo vẫn còn sim, Khách hàng chỉ cần thêm sản phẩm vào giỏ hàng và đặt hàng như bình thường, shop sẽ lấy đúng số khách đã chọn. Khách hàng có nhu cầu đăng ký chính chủ chỉ cầngửi ảnh CMT và ảnh chân dung vào phần Chat cho shop CHI TIẾT VỀ DANH SÁCH SỐ HOẶC CÓ THẮC MẮC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI SHOP QUA PHẦN CHAT Chi tiết liên hệ: Fanpage Mobifone Miền Nam Hotline + zalo: 0777678000 💯CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CỦA SIM Được chọn 1 trong 3 gói khuyến mãi sau! - 99k/ tháng: miễn phí 1000 phút gọi mobi+ 40 phút ngoại mạng +5GB data 4G/tháng. - 149k/tháng: miễn phí 1500 phút gọi mobi+ 80 phút ngoại mạng +8GB data 4G/tháng. - 199k/tháng: miễn phí 1500 phút gọi mobi+ 160 phút ngoại mạng +9GB data 4G/tháng. #sim #sim4g #sim4gc90 #c90 #mobifone #simmobifone #simdata #sim4gmobi #sim4gc90 #chuanstore #labatvivoz #sim4gchuan #simtrongoi #simmienphi #sim3g #mobi1nam #simmobitrongoi #f120wf #m
Xem thêm

Sách - Sam Walton - Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sam Walton - Cuộc Đời Kinh Doanh Tại Mỹ (Tái Bản 2018) Đã từ lâu nay nhắc đến hệ thống cửa hàng bán lẻ ở Mỹ không thể không nhắc tới hai đại gia trong lĩnh vực này đó là Kmart và Wal-Mart. Năm 2001, Kmart với hệ thống hàng chục ngàn cửa hàng bán lẻ đã tuyên bố phá sản, chỉ còn lại một mình "người khổng lồ" Wal-Mart trụ lại. Sở dĩ Wal-Mart có được sự phát triển như ngày hôm nay là do tập đoàn này được chèo chống bởi một nhà kinh doanh tài ba, đó là Sam Walton. Đức tính cần cù tiết kiệm sau này luôn theo sát cuộc đời và sự nghiệp kinh doanh của Walton, thậm chí khi trở thành một trong số những người giầu nhất nước Mỹ, Sam vẫn là một con người bình dị và khiêm tốn. Dưới tài lãnh đạo của Sam Walton, Wal-Mart đã phát triển rất nhanh chóng và trở thành đối thủ cạnh tranh ngang ngửa với đối thủ Kmart vào đầu thập niên 1970. Hiện nay, hệ thống cửa hàng siêu thị bán lẻ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Wal-Mart đã lên tới hàng chục ngàn chiếc nằm rải rác khắp Bắc Mỹ, châu Âu và tích cực vươn sang châu Á. Quy mô khổng lồ hiện nay của Wal-Mart đã được giới kinh doanh Mỹ thừa nhận. Theo bảng xếp hạng tạp chí danh tiếng Fortune vừa công bố, tập đoàn bán lẻ Wal-Mart lần thứ tư liên tiếp đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới. Wal-Mart ở vị trị số một với doanh số vượt trội 288 tỷ đô la, trong đó lợi nhuận đạt 10,2 tỷ đô la. Wal-Mart có doanh thu lớn nhất trong số các công ty bán lẻ trên thế giới, vượt xa công ty đứng thứ nhì là Carrefour. Doanh thu của công ty bán lẻ Pháp này chỉ gần bằng một nửa của Wal-Mart. Hệ thống Wal-Mart gồm hơn 4.688 cửa hàng khắp thế giới, với hơn hai phần ba ở t Nếu còn sống, Sam Walton (mất năm 1992) hẳn sẽ rất mãn nguyện vì công thức làm ăn của ông đã thành công mỹ mãn. Đó là Cắt giảm chi phí + Giảm giá + Dịch vụ tối ưu + Khai thác hiệu quả công nghệ thông tin + Đảm bảo cuộc sống nhân viên. Wal-Mart nổi tiếng là bán giá hạ, nhắm vào người tiêu thụ thuộc giới ít tiền. Tuy vậy, họ cũng phân tán thị trường để nhắm vào giới tiêu thụ khá giả hơn. Bằng thực tế bán hàng, Wal-Mart đã khiến người ta dần hiểu rằng, không việc gì phải đi mua giấy lau tay hoặc bột giặt ở một tiệm sang trọng trong khi tới Wal-Mart giá rẻ hơn mà hàng hóa vẫn như nhau. Khác với trước đây, hiện nay giới trung lưu cũng "xuống" mua ở Wal-Mart để tiết kiệm, bù lại cho tiền chi tiêu thêm vì xăng lên giá. Thành công của Wal-Mart là nhờ lãnh đạo tập đoàn đã xử lý đúng đắn mối quan hệ giữa lợi ích công ty, lợi ích khách hàng, lợi ích nhân viên và lợi ích các nhà cung ứng sản phẩm. Ngay từ khi mới thành lập lúc mà vốn liếng, nhân công còn ít ỏi, Wal-Mart đã thực hiện chế độ phân chia lợi nhuận sòng phẳng giữa các cửa hàng, nhân viên và khách hàng. Bên cạnh đó, hàng tháng Wal-Mart tổ chức lấy ý kiến nhân viên đóng góp cho chiến lược kinh doanh của công ty. Bất kỳ nhân viên nào của Wal-Mart đều có thể trực tiếp gặp lãnh đạo công ty để đóng góp ý kiến và những sáng kiến có giá trị đều được khen thưởng và cất nhắc vị trí công tác. Trong kinh doanh, Wal-Mart nắm rất chắc tâm lý của khách hàng. Walton là người đầu tiên đưa ra sáng kiến "Hãy tiết kiệm tối đa tiền bạc cho khách hàng", ông cũng là người đề xướng hoạt động "giảm giá hàng ngày" được thực hiện trong các ngày lễ lớn ở Mỹ và châu Âu. Trong cuốn tự truyện của mình mà các bạn sẽ đọc sau đây, Sam Walton viết: “Bí quyết thành công của một người bán lẻ hàng hóa là phải mang lại cho khách hàng những điều mà họ muốn, nhưng như vậy chưa đủ, để trở thành xuất sắc, khách hàng phải được hưởng nhiều hơn cái họ chờ đợi. Hãy luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để xem họ muốn gì!”. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Sam Walton, John Huey Người Dịch Lê Tường Vân, Ngô Phương Hạnh, Phạm Thị Thanh Hà NXB Nhà Xuất Bản Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 520 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 508 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Hãy Kinh Doanh Như Starbucks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Joseph A. Michelli Dịch giả: Nguyễn Thị Hồng Phương Đơn vị cấp phép: NXB Lao động xã hội Giá bìa: 200.000 đồng Số trang: 440 trang Khổ sách: 13.5x20.5 Năm XB: 2019 Tóm tắt nội dung: Hãy kinh doanh như Starbucks xem xét các chiến lược và công cụ chính mà các nhà lãnh đạo đang triển khai để đạt được thành công bền vững, đặc biệt là trong các lĩnh vực tạo sản phẩm, tăng trưởng danh mục, mở rộng quốc tế và đổi mới công nghệ và truyền thông xã hội. Starbucks đã thu lợi bằng việc tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong cộng đồng của họ và thu hút khách hàng thường xuyên. Tác giả đã chỉ ra rằng việc kinh doanh chỉ thực sự có lợi khi khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Khách hàng tin tưởng thì công ty mới có thể đứng vững được. Thực hiện theo các nguyên tắc này tạo ra sự kết nối mạnh mẽ với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và thậm chí cả những người không quen thuộc. Đổi lại, những kết nối hoạt động và cảm xúc này sẽ giúp bất kỳ nhà lãnh đạo nào đạt được lợi nhuận bền vững, tăng giá trị thương hiệu và thúc đẩy những câu chuyện về lòng trung thành và tình yêu. Đồng thời, thông điệp xuyên suốt về một triết lí kinh doanh thành công chỉ đến từ con tim chân thành cũng khiến đây là một cuốn sách đáng đọc với những người làm dịch vụ nói chung. Vì vậy, bạn còn chờ đợi gì nữa? Mua sách, đào sâu và tìm kiếm các công cụ thiết thực và từ đó tự thân thay đổi! Hãy để cho chính mình được kết nối gần hơn với thế giới của những người thành công. Để bạn thấy rằng, kinh doanh là cả một quá trình mà nếu bạn học được những kinh nghiệm thành công từ người đi trước, tránh những sai lầm của họ, bạn đã thành công được một nửa r
Xem thêm

Khuôn bánh dứa 4 mặt, khuôn quả dứa nhấn lò xo ( tặng công thức kinh doanh)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

khuôn bánh dứa khuôn quả dứa khuôn dứa NẾU NHẤN BÁNH DỨA CÓ THỂ NHẤN TỪ 30GR ->75GR. ẢNH CUỐI LÀ BÁNH 30GR Loại nhấn lò xo gồm 2 mặt Dùng tạo hình bánh trung thu, bánh dứa hoặc các loại bánh khác Khuôn gồm 1 nhấn lò xo và 2 mặt. Dùng nhấn bánh từ 50 -
Xem thêm

100g bột trà xanh nguyên chất(có giấy đăng ký kinh doanh và VSATTP)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

✔ Bột trà xanh đang được coi là THẦN DƯỢC làm đẹp bởi thành phần của nó chứa chất diệp lục cao và chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, có công dụng sát khuẩn, chống viêm nhiễm, giảm mụn cho làn da. ✔ Bên cạnh đó trong bột trà xanh còn dồi dào các vitamin C, vitamin K, vitamin E, Canxi, Magie cùng rất nhiều khoáng chất khác giúo da trắng hồng và tăng cường độ đàn hồi, trẻ hóa của làn da. ✔ Hiệu quả rõ rệt sau 5 lần sử dụng. Đắp là mê, không tin hãy thử. BỘT TRÀ XANH NGUYÊN CHẤT 100% Cam kết KHÔNG: - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN - KHÔNG CHẤT TẠO MÀU - KHÔNG CHẤT TẠO HƯƠNG Xuất xứ: Việt Nam Khối lượng: 100g Hạn sử dụng: 12 tháng (sử dụng lâu hơn khi để ngăn mát tủ lạnh) BẢO QUẢN: ☘ Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh môi trường dễ thay đổi nhiệt độ. ☘ Đậy kín nắp ( miệng ) bao bì sau khi mở nhằm tránh cho dưỡng chất bay hơi và hiệu quả cho lần sử dụng tiếp theo. ☘ Tốt nhất bạn nên bảo quản sản phẩm ở trong phòng khô ráo hoặc tủ lạnh. Free ship từ đơn hàng 50K - Các bạn kết hợp mua thêm các món vật dụng nhỏ trong shop để đc Free ship ạ Khi bạn đặt hàng nhớ kiểm tra xem còn phiếu giảm giá free ship nào ko, đặt cho tiết kiệm ❤❤❤ Lưu ý: Khi nhận hàng, khách hàng nên quay video bóc hàng , đây sẽ là bằng chính xác thực khiếu nại khi xảy ra thiếu sót. Xin cảm ơn! #bộttràxanhnguyênchất #bottraxanhnguyenchat #mặtnạtràxanh #matnatrxanh #mặtnạ #matna #greentea #giảmmụn #giammun #thiênnhiên #thiennhien #tựnhiên #tunhien #bộttràxanh #bottrhaxanh #tràxanh #traxanh #botthiennhien #botduongda #handmade #duongda #organic #tra
Xem thêm

Trọn Bộ 6 Cuốn Sách America Shark Tank - Phát Triển Kinh Doanh Tặng Sổ Tay

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOK Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang: 404 GIỚI THIỆU SÁCH: America Shark Tank: Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec “Một trong những phần thưởng cho sự thành công đó là chia sẻ những gì bạn đã học để giúp đỡ người khác”. Trong câu chuyện kinh doanh thành công của Steve Jobs, Elon Musk, Jeff Bezos, Bill Gates, Arianna Huffington, Mark Cuban… các bạn đều biết được phần nào về những con số khủng trong kinh doanh của họ. Và bạn mơ rằng một ngày nào đó mình sẽ thành công, không mong muốn được như họ nhưng một phần nào đó mà bạn thấy hài lòng. Nhưng, đâu là điều bạn cần làm, cần biết để tăng cao khả năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngày càng khó khăn và đầy rủi ro này? 2. Cách Biến Ý Tưởng Triệu Đô Thành Hiện Thực Của Shark Lori Greiner Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Lori Greiner Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 389 Cuốn sách này là một cẩm nang hướng dẫn mang tính thực hành cao, chứa đựng những nguyên tắc đột phá để đưa một sản phẩm hoặc công ty mới cất cánh và làm ăn có lãi. Chia sẻ công thức bí mật của riêng mình thông qua những câu chuyện cá nhân, cô cung cấp thông tin quan trọng tao nên lợi thế rất lớn cho những người kinh doanh có được những thông tin này. 3. Bí Quyết Kinh Doanh Của Shark Mark Cuban Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả: Mark Cuban Số trang: 140 Ngày xuất bản: 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Trong cuốn sách đầu tay này Mark Cuban tiết lộ toàn bộ quá trình thay đổi tư duy cũng như quan điểm sống chỉ trong vài năm ngắn ngủi, để đưa ông từ một kẻ tay trắng trở thành một doanh nhân tỷ phú. Quan trọng hơn với những điều Mark chia sẻ sẽ giúp bạn làm chủ những tư duy, thói quen và công cụ của một doanh nhân thành đạt. Mô phỏng và làm theo cách mà người thành công chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự 4. Rèn Luyện Ý Chí Chiến Thắng Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 356 Những câu chuyện đời thường và thực tế kể về những tấm gương ý chí, đầy nghị lực để vươn lên khó khăn của số phận nghiệt ngã không phải ít, nhưng để những câu chuyện đó trở thành động lực cho những người đang bế tắc, cho những ai đang mất đi phương hướng của bản thân thì thật không dễ dàng gì. 5. Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 364 Trong cuốn sách này, Robert chia sẻ những kỹ thuật bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn những "lính mới" cũng như những người đã có kinh nghiệm từng bước một để trở thành người bán hàng xuất sắc. Triết lý của Robert rất đơn giản: Bán hàng là một kỹ năng có thể học được, không phải do bẩm sinh, không ai có được thành công trong cuộc sống mà không biết cách bán hàng cả. Thú vị, khai sáng và hiệu quả, cuốn sách này sẽ tiết lộ những bí mật về cách bán hàng của một trong những doanh nhân thành công nhất ở Bắc Mỹ. 6. Cách Biến 1.000 USD Thành Doanh Nghiệp Tỷ Đô Của Shark Barba Cuốn sách là câu chuyện có thật đầy cảm hứng của ngôi sao chương trình America Shark Tank – Barbara Corcoran. Quyển sách chứa đựng những lời khuyên vô giá vừa thực tế, thẳng thắn vừa sâu sắc, dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp. Hãy dấn thân và theo đuổi đến cùng ước mơ của mình. Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Barbara Corcoran Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 339 Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách - Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ - Bí mật về Chiến lược kinh doanh phụ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: David Robertson & Kent Lineback Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 220 Năm xuất bản: 2018 Thật ngạc nhiên là có tương đối ít sách phù hợp với những người đang làm công việc đổi mới trong thị trường hiện tại. Mọi người trong hầu hết các công ty đều có nhiệm vụ làm cho sản phẩm hiện tại hấp dẫn hơn đối với khách hàng hiện tại, nhưng có rất ít sách về đổi mới tập trung vào nhóm này. Thường thì các bậc thầy đổi mới đều hướng mọi người theo cách đổi mới từ tay trắng: bắt đầu từ vạch xuất phát, rồi cố gắng tạo ra cái gì đó thật đỉnh. Có thể đây là lời khuyên tốt cho một công ty, nhưng lời khuyên này hầu như không hữu ích cho một giám đốc sản phẩm hoặc một người đứng đầu đơn vị kinh doanh, khi mà công việc lại đòi hỏi họ phải làm cho sản phẩm hiện có tốt hơn. Quyển sách này dành cho bất cứ ai đang cần tối đa hóa giá trị của một sản phẩm quan trọng. Những người đang chịu trách nhiệm bán sản phẩm hiện tại cho khách hàng hiện tại thường có một công việc rất khó khăn—họ miễn cưỡng làm việc và thường bị áp lực khủng khiếp. Mục tiêu trung tâm của sách này là định nghĩa một phương pháp đổi mới hữu hiệu và độc đáo, giúp cho các nhà cách tân vượt qua những thách thức đi kèm. Nếu bạn đang ở trong vị thế này—nếu công việc của bạn là giữ cho sản phẩm hiện tại luôn tươi mới và phù hợp trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt—thì quyển sách này dành cho bạn. Tuy vậy, quyển sách này cũng sẽ hữu ích đối với những ai đang phát triển các sản phẩm mới hoặc đưa sản phẩm hiện tại vào thị trường mới. Khám phá những vùng đất mới là một thách thức cực kì to lớn, và chúng tôi hi vọng rằng các nhà cách tân này cũng sẽ tìm thấy những ý tưởng hữu ích để giúp sản phẩm mới thành c
Xem thêm

Sách - Combo Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : 1. Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân Cuốn sách là 50 câu chuyện nhỏ được tác giả Tâm Phan ghi lại từ những tâm sự, chia sẻ của thân phận “Tạo lập Mô hình Kinh doanh Cá nhân” là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ. Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh. Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.” Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một - người. Nhưng những tác giả của cuốn sách này, bằng cách nào đó, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân ----------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nhiều Tác Giả Người Dịch Bùi Thị Thu Trang NXB NXB Thế Giới Năm XB 2017 Số trang 260 Hình thức Bìa Mềm 2. Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Qua cuốn sách bạn sẽ: - Biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá - hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ. - Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mình.... Tạo lập mô hình kinh doanh mang đến cho bạn những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng. Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức. Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi thông lệ, chào mừng bạn đến với “Tạo lập Mô hình Kinh doanh”! -------------------------- Tác giả: Alexander Osterwalder , Yves Pigneur Người dịch: Lưu Thị Thanh Huyền Nhà xuất bản: Nxb Lao động Nhà phát hành: Alpha books Ngôn ngữ: Tiếng Việt Định dạng: Bìa mềm Ngày phát hành: 12/2017 Số trang
Xem thêm

Sách- Cẩm nang pháp luật về môi giới và đầu tư kinh doanh bất động sản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

CẨM NANG PHÁP LUẬT VỀ MÔI GIỚI VÀ ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Hồng Đức Ngày xuất bản: 10/2019 Số trang: 399 Khổ sách: 20x28 cm ( Bìa Mềm ) Giá bìa: 295.000 VNĐ Công ty phát hành: Nhà sách Dân Hiền Lời mở đầu. Quá trình giao dịch bất động sản là quá trình giao dịch cho một tài sản lớn. Do vậy để trở thành chuyên gia môi giới, kinh doanh bất động sản thực thụ chúng ta phải xây dựng cho mình một nền tảng kiến thức pháp lý vững chắc. Trong nhiều trường hợp khách hàng sẽ cần sự tư vấn pháp lý trong giao dịch, vì vậy có hiểu biết về pháp luật liên quan đến giao dịch bất động sản luôn là một lợi thế. Hơn nữa việc có kiến thức về pháp luật còn giúp bạn tránh được các rủi ro không đáng có cho khách hàng và cho chính bản thân mình. Nhằm hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp nâng cao kiến thức pháp luật về môi giới, đầu tư, kinh doanh bất động sản, Nhà xuất Bản Hồng Đức xuất bản cuốn sách:CẨM NANG PHÁP LUẬT VỀ MÔI GIỚI VÀ ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN Nội dung cuốn sách bao gồm các phần như sau: Phần I. Kiến thức pháp luật liên quan đến hành nghề kinh doanh bất động sản. Phần II . Kiến thức pháp luật về đất đai và các quy định liên quan đến giao dịch bất động sản. Phần III. Kiến thức pháp luật về nhà ở và các quy định liên quan đến giao dịch bất động sản. Phần IV. Phòng, chống rửa tiền trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. #cẩm_nang_pháp_luật_về_môi_giới_bất_độn
Xem thêm

Sách - Combo 2 Cuốn Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học Và Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học - Và Kinh Doanh Combo gồm 2 cuốn Kinh doanh - Khái lược những tư tưởng lớn Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A Tác giả: DK Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 352 Kích thước: 19,3 x 23,5 cm Giá bìa: 390.000đ Làm thế nào để xây dựng thương hiệu thành công? Điều gì tạo nên một nhà lãnh đạo giỏi? Vì sao một số doanh nghiệp gặp thất bại trong khi số khác lại phát triển vượt bậc? Trong suốt chiều dài lịch sử, các chuyên gia về kinh doanh đã đúc kết những ý tưởng và giải pháp góp phần định hình thế giới kinh doanh và thương mại như ngày nay. Được viết bằng văn phong đơn giản, Kinh doanh – Khái lược những tư tưởng lớn mở ra những ý tưởng độc đáo, với cách giải thích ngắn gọn, súc tích kèm theo các biểu đồ dễ hiểu và hình minh họa dí dỏm, giúp bạn tiếp cận những kiến thức cốt lõi về kinh doanh và thị trường thế giới. Tâm Lí Học - Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A Tác giả: DK Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 352 Kích thước: 19,3 x 23,5 cm Giá bìa: 390.000đ Ta có thực sự là những cá nhân tự do với bản sắc riêng… hay tất cả chúng ta đều chỉ biết tuân phục số đông? Thiên tài là nhờ dưỡng dục hay tự nhiên? Vô thức điều khiển chúng ta như thế nào? Những câu hỏi như trên chính là tiền đề cho các công trình của nhiều tư tưởng gia và khoa học gia lớn của thế giới, trong một lĩnh vực giàu sức lôi cuốn, đó là tâm lí học. Với văn phong dễ hiểu và sáng sủa, Tâm lí học – Khái lược những tư tưởng lớn là tập hợp những bài viết ngắn gọn hàm súc giải thích rõ những điều khó hiểu, những sơ đồ giúp làm sáng tỏ những lí thuyết rối rắm, những trích dẫn dễ nhớ, cùng những minh họa dí dỏm giúp chúng ta chơi đùa với những kiến thức nền tảng về tâm lí học. #sachdonga #donga #khailuoc #khailuocnhungtutuonglon #khailuoctutuong #chinhtri #tongiao #tamlyhoc #kinhdoanh #triethoc #kinh
Xem thêm

Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng Mã sản phẩm: 89360156 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích Thước: 17x24 Năm xuất bản : 2018 Số trang : Bộ 2 cuốn Khối lượng : 840 grams Bìa : Mềm - tay gập Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng Một lãnh đạo xuất sắc không đồng nghĩa với người đứng đầu các công ty, doanh nghiệp lớn. Người lãnh đạo xuất sắc là người biết tận dụng thời cơ từ thị trường, lợi thế từ chính bản thân doanh nghiệp của mình để tìm kiếm động lực thúc đẩy doanh nghiệp. Dù xuất phát điểm của họ chỉ là một ông chủ nhỏ, không có nhiều lợi thế cạnh tranh, họ vẫn là những người có tầm nhìn xa, biết cách dẫn lối cho sự phát triển chung của doanh nghiệp. Không đánh mà thắng - Chiến lược cạnh tranh lấy nhỏ thắng lớn Mã sản phẩm: 8936067595031 Tác giả : Cao Kiến Hoa Dịch giả :Giáp Văn Hoàng NXB: Nxb Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 472 Khối lượng : 520 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Người làm tư vấn vừa thông thạo lý luận, vừa thông thạo thực tiễn quả thực không nhiều; hơn nữa, những người vừa có hiểu biết về phương Đông vừa có hiểu biết về phương Tây lại càng hiếm hơn; còn những người hiểu biết rộng rãi cả bốn lĩnh vực trên thì có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều đáng quý là tác giả Cao Kiến Hoa lại nằm trong số ít những người như thế. Kinh nghiệm thành công của ông chủ nhỏ Mã sản phẩm: 8936067594508 Tác giả : tacgia_Lão Mạc Lão Mạc Dịch giả :Tuệ Văn NXB: Nxb Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 288 Khối lượng : 320 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Thế nào là một ông chủ nhỏ? Có lẽ khi nhiều người nghe thấy cụm từ “ông chủ nhỏ” thường nghĩ đến những ông chủ của cửa hàng bán bánh nước, bán chân giò,... Thế nhưng đó không phải là những “ông chủ nhỏ” mà tác giả muốn đề
Xem thêm

Sách - Combo Chiến Lược Kinh Doanh + Nhà Đầu Tư Thông Minh + Kinh Doanh Chắc Thắng ( 3 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Chiến Lược Kinh Doanh + Nhà Đầu Tư Thông Minh + Kinh Doanh Chắc Thắng ( 3 cuốn ) 1. Chiến Lược Kinh Doanh : Cuốn cẩm nang về xây dựng chiến lược kinh doanh này sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được những hệ quả khốc liệt của việc đưa ra những quyết định kém hiệu quả. Với những minh họa rõ ràng, các nghiên cứu tình huống cụ thể, 18 chương của cuốn sách giúp người đọc có một tầm nhìn tổng quát về chiến lược: cách thức phát triển và thực thi chiến lược, phân bổ nguồn lực và dẫn dắt nhân sự cho chiến lược thế nào, đổi mới sáng tạo có vai trò ra sao trong chiến lược, làm thế nào để bán hàng và marketing một cách chiến lược. Một chiến lược kinh doanh tốt được thực thi hoàn hảo chính là nhân tố quyết định tương lai thành công của doanh nghiệp. Cuốn sách này cũng chỉ ra cho bạn đọc thấy, trong lịch sử có vô vàn những quyết định chiến lược, cả lớn lẫn nhỏ, do tổ chức thiếu hiệu quả mà đã dẫn đến hệ quả nặng nề. Hay nói như chính tác giả thì “Một chiến lược được cân nhắc rõ ràng và đầy cảm hứng sẽ mang lại động lực thúc đẩy thành công thương mại, trong khi một chiến lược yếu kém hoặc bị hiểu sai có thể dẫn công ty tới chỗ phá sản.” ----------------------- Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Nhiều Tác Giả NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Số trang 356 Hình thức Bìa Mềm ======================================== 2. Nhà Đầu Tư Thông Minh : Là nhà tư vấn đầu tư vĩ đại nhất của thế kỷ 20, Benjamin Graham đã giảng dạy và truyền cảm hứng cho nhiều người trên khắp thế giới. Triết lý “đầu tư theo giá trị“ của Graham, bảo vệ nhà đầu tư khỏi những sai lầm lớn và dạy anh ta phát triển các chiến lược dài hạn, đã khiến Nhà đầu tư thông minh trở thành cẩm nang của thị trường chứng khoán kể từ lần xuất bản đầu tiên vào năm 1949. Trải qua năm tháng, diễn biến thị trường đã chứng minh tính sáng suốt trong các chiến lược của Graham. Trong khi vẫn giữ lại toàn vẹn văn bản ban đầu của Graham, ấn phẩm tái bản này bổ sung thêm bình luận cập nhật của ký giả chuyên về tài chính nổi tiếng Jason Zweig. Cái nhìn của Zweig bao quát hiện thực của thị trường ngày nay, vạch ra sự tương tự giữa những ví dụ của Graham và các tít báo về tài chính hiện nay, giúp bạn đọc có sự hiểu biết kỹ lưỡng hơn về cách thức áp dụng các nguyên tắc của Graham. Sống động và cần thiết, Nhà đầu tư thông minh là cuốn sách quan trọng nhất mà bạn có dịp đọc về cách thức đạt được các mục tiêu tài chính của mình. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Benjamin Graham NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Số trang 644 Hình thức Bìa Mềm ===================================== 3. Kinh Doanh Chắc Thắng Giới kinh doanh trong một thập kỷ qua dường như đã quá ưu ái cho những thành công chóng vánh từ rất ít các doanh nhân mạo hiểm. Điều này vô tình cổ xúy các doanh nhân trẻ cứ "nhắm thẳng tới mặt trăng", "tận dụng tiền của người khác", "thất bại cũng chẳng sao", để rồi cuối cùng phải gánh chịu thất bại không cần thiết trong khi đáng ra có thể thành công, chưa kể còn làm nhụt chí nhiều người có tiềm năng mang đến những điều tốt đẹp, sự thịnh vượng, tiến bộ và niềm vui cho xã hội. Bằng tất cả những kinh nghiệm trên thương trường, tác giả Derek Lidow sẽ chỉ ra tường tận cách để bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể trở thành một doanh nhân thành công, dựa trên nguyên tắc chắc thắng: làm cho người khác hạnh phúc và thu lợi nhuận từ đó. “Kinh doanh chắc thắng” là bài kiểm chứng thú vị và rất cần thiết để thay đổi những bất cân xứng trong cộng đồng khởi nghiệp hiện nay. Cuốn sách đặc biệt này khai phá tiềm năng ở mọi doanh nhân. Nó cũng truyền cảm hứng cho người đọc để tự định nghĩa về những giá trị cốt lõi của bản thân họ như mục đích sống, thành công và hạnh phúc. ------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Derek Lidow NXB NXB Đà Nẵng Năm XB 2020 Số trang 348 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân Cuốn sách là 50 câu chuyện nhỏ được tác giả Tâm Phan ghi lại từ những tâm sự, chia sẻ của thân phận “Tạo lập Mô hình Kinh doanh Cá nhân” là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ. Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh. Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.” Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một - người. Nhưng những tác giả của cuốn sách này, bằng cách nào đó, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân ------------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nhiều Tác Giả Người Dịch Bùi Thị Thu Trang NXB NXB Thế Giới Năm XB 2017 Số trang 260 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Bí Mật Tái Cấu Trúc Và Mô Hình Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dù cho doanh nghiệp của bạn có cổ đông nước ngoài chiến lược, thuê công ty tư vấn xây dựng và thực hiện chiến lược, bạn cũng phải có kiến thức căn bản về hai mảng này để đối ứng với các đối tác. Cổ đông nước ngoài hay công ty tư vấn đều không thể hiểu rõ doanh nghiệp hoặc tham vọng của bạn bằng chính bạn. Hơn nữa, khi cùng các đối tác xây dựng và triển khai chiến lược thì người hướng dẫn cho họ tìm hiểu thị trường và phân tích ngành chính là bạn. Đây là cách để họ thâm nhập và tìm hiểu mọi ngóc ngách của doanh nghiệp, bạn cũng sẽ là người phản diện những sáng kiến có thể không phù hợp với thị trường của Việt Nam. Cuốn sách này chỉ ra rằng, dù có cổ đông chiến lược hay thuê công ty tư vấn, không có nghĩa là bạn không phải làm gì. Từ kinh nghiệm thực tế, chúng tôi nhận thấy những người trực tiếp xây dựng và triển khai chiến lược của doanh nghiệp, lại đóng góp nhiều ý tưởng và sáng kiến cho các đối tác. Chính họ là những người phải làm việc nhiều hơn, vì họ sẽ là người vận hành và điều chỉnh chiến lược khi đối tác rút đi. Cuốn sách cung cấp cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm giám sát và đánh giá kết quả thực thi chiên lược. Mã hàng 8936066706919 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Bùi Xuân Phong NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 11/2014 Trọng lượng (gr) 420 Kích Thước Bao Bì 13x20.5 Số trang 232 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Nhân vật - Bài Học Kinh doanh bán chạy của
Xem thêm

Sách - Combo Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày+Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả MBA. Nguyễn Phan Anh Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2019 Số trang 452 Giới thiệu sách Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý. “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook” bao gồm: Phần 1: Bán gì trên facebook? Phần 2: Ai bán và bán cho ai? Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên facebook Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo Phần 6: Quản trị đơn hàng trên facebook Phần 7: Cách kiếm tiền trên facebook Chắc chắn, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyệt vời để những ai mong muốn khởi nghiệp hay bắt đầu thực hiện những dự án kinh doanh mà bản thân ấp ủ bằng con đường Facebook. 2. Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Carrie Green Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 360 Giới thiệu sách Kinh doanh trực tuyến chính là cơ hội lớn mà người giàu luôn biết và dự đoán trước. Điều kỳ lạ, thực tế nó diễn ra đang được cuốn sách chỉ ra, như một nhà tiên tri dự đoán tương lai, cuốn sách này không chỉ nói về một ai đó sử dụng Internet để đưa thông điệp trong kinh doanh mới mẻ ban tặng. Bạn sẽ còn được trải nghiệm “Thử thách kinh doanh trong vòng 28 ngày” nhằm giúp đưa ý tưởng của mình ra với thế giới. Mặc dù không biết bạn đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp kinh doanh, nhưng tôi vẫn chắc chắn 100% rằng bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công. Internet là một mỏ vàng! Nhờ có Internet, bạn có thể sống ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn, chỉ cần bạn có máy tính và kết nối Internet, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp thành công và có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới. Điều đó thật đáng kinh ngạc. Internet là một mỏ vàng mà bất kỳ ai đều có thể khai thác, ngay cả khi chưa biết làm thế nào. Mặc dù vậy, hành trình kinh doanh của chúng ta không giống nhau, nhưng chắc chắn nó lúc nào cũng thăng trầm lên x
Xem thêm

Sách - COMBO Tiếng Trung Danh Cho Người Đánh Hàng - Kinh Doanh - Bán Hàng - Đặt Hàng Trung Quốc Online

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Sách - COMBO Tiếng Trung Danh Cho Người Đánh Hàng - Kinh Doanh - Bán Hàng - Đặt Hàng Trung Quốc Online Công ty phát hành MCBOOKS Loại bìa Bìa mềm Nhà Xuất bản Hồng Đức Tác Giả The Zhishi Làm Giàu Từ Tiếng Trung gồm 2: cuốn sách Bí kíp Đặt hàng Trung Quốc online và Bí Kíp Đánh Hàng Tại Trung Quốc giúp các bạn trẻ có tư duy lập nghiệp và kinh doanh từ sớm để trang trải cuộc sống cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân. Lợi ích cua việc mua hàng online Trung Quốc - Mẫu mã sản phẩm đa dạng, cập nhật theo xu hướng - Giá thành rẻ - Kinh doanh thu lợi nhuận cao - Không cần phải trực tiếp tới tận nơi chọn mẫu mã vì mẫu mã được cập nhật đầy đủ trên các website Tuy công việc đặt hàng online Trung Quốc có thể thu về nhiều lợi ích, tuy nhiên cũng ẩn chứa nhiều khó khăn gì? - Không đánh giá được chất lượng hàng hóa do không trực tiếp đi lựa chọn - Khó khăn trong lựa chọn cửa hàng uy tín về chất lượng, nguồn gốc hàng hóa - Hạn chế ngôn ngữ trong tìm hiểu và đăng ký tài khoản đặt hàng - Giới hạn mức độ thỏa thuận với chiết khấu tốt - Chi phí vận chuyển đắt đỏ 2 cuốn sách "Bí kíp đặt hàng Trung Quốc Online" và "Bí Kíp Đánh Hàng Tại Trung Quốc" giúp bạn giải quyết vấn đề mà nhiều bạn đang băn khoăn và trở ngại do sự khác biệt về ngôn ngữ – vốn là phương tiện quan trọng trong thỏa thuận và hợp tác để mang lại lợi ích tốt nhất cho cả hai bên để kinh doanh hiệu quả. Cuốn sách “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng” cung cấp cho bạn nền tảng ngôn ngữ cơ bản và chắc chắn nhất để kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thông tin sản phẩm - Tác giả: The Zhishi - Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức - Công ty phát hành: MCBooks - Số trang: 314 - Năm xuất bản: 2019 - Hình thức: Bìa mềm Cuốn sách “Tự Học Tiếng Trung Cấp Tốc Trong Kinh Doanh Bán Hàng” sẽ giúp bạn: - Mua hàng online: Dễ dàng tìm hàng trên các trang thương mại điện tử, hiểu các thông số chi tiết về sản phẩm và đọc được các đánh giá về sản phẩm để biết chất lượng sản phẩm thế nào. - Tự đi lấy hàng: Có thể trao đổi, thương lượng với người bán, không phải tốn thêm chi phí để thuê phiên dịch. - Có phiên âm bồi, chưa từng học tiếng Trung vẫn có thể học theo được - Tiết kiệm chi phí đi học tiếng Trung ở trung tâm Nội dung sách bao gồm 4 phần: - Phần 1 cuốn sách giới thiệu về hệ thống phiên âm tiếng Trung giúp bạn nắm được cách đọc tiếng Trung sao cho đúng. - Phần 2 là các mẫu câu trong giao tiếp hàng ngày giúp bạn có thể giao tiếp cơ bản; - Phần 3 là tiếng Trung giao tiếp chuyên về giao dịch mua bán và những kỹ năng trong kinh doanh và bán hàng Trung Quốc; - Phần 4 là một số tình huống thường gặp trong giao tiếp và kinh doanh những mặt hàng Trung Quốc. - Mỗi bài học đều được biên soạn với các phần: mẫu câu, từ mới, giải thích từ, hội thoại và bài tập giúp bạn học kiến thức và ghi nhớ nhanh chóng. UY TÍN của doanh nghiệp, NIỀM TIN của khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp duy trì và phát triển. Chính vì vậy, Shop luôn nỗ lực hướng tới chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và chất lượng sản phẩm. Điều này được toàn bộ nhân viên thấu hiểu và xem là PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC của shop! Chúng tôi cam kết: - 100% Sách chuẩn của các Nhà xuất bản trong nước - Sách mới 100% - Đóng bọc rất cẩn thận bằng màng co/ túi nilon/ bóng xốp khí chuyên dụng Thời gian làm việc: từ 8h00 - 18h00 hằng ngày (Nghỉ Chủ Nhật). Ngoài thời gian làm việc shop vẫn sẽ nhiệt tình tư vấn cho quý khách hàng khi đọc được ibox, nhưng có thể chậm trễ hơn, mong quý khách thông cảm và chờ shop phản hồi n
Xem thêm

Sách Elon Musk - Top 10 bài học kinh doanh từ cuộc đời truyền cảm hứng của một doanh nhân với tầm nhìn xa trông rộng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: DAVID DAGEN Dịch giả: Đỗ Xuân Kiên Tủ sách Doanh nhân Đơn vị xuất bản và phát hành: Pandabooks Đơn vị cấp phép: NXB Tài Chính Năm XB: 6/2018 Số trang: 96 trang Khổ sách: 13.5x20.5 Tóm tắt nội dung: Elon Musk là một người hoàn toàn khác biệt. Những ý tưởng thay đổi thế giới của ông đã làm chuyển biến tiến trình công nghiệp của cả nhân loại, giúp ông trở nên nổi tiếng với tư cách là một nhà phát minh, một doanh nhân và một kỹ sư. Mặc dù, ông là người đã thay đổi thế giới ở nhiều phương diện nhưng có lẽ ông được biết đến nhiều nhất với vai trò người điều hành các công ty Tesla Motors, SolarCity và SpaceX. Musk là một người có biết nhìn xa trông rộng, người đã cách mạng hóa một số ngành công nghiệp chỉ trong vài năm. Cuốn sách này sẽ tìm hiểu một số những câu nói nổi tiếng của Elon Musk và phân tích ý nghĩa và tầm quan trọng của mỗi câu nói. Đi cùng với mỗi câu nói là câu chuyện đời thực về cách mà bản thân Elon Musk đã áp dụng hiệu quả những nguyên tắc giống nhau đó trong cuộc sống và trong kinh doanh. MỤC LỤC Tiểu Sử Tóm Tắt.................................................................................................5 Bài Học số 1 - Chớp lấy thời cơ..........................................................................11 Bài Học số 2 - Mục tiêu...................................................................................22 Bài Học số 3 - Sự thất bại............................................................................30 Bài Học số 4 - Lời phê bình..........................................................................37 Bài Học số 5 - Việc tuyển dụng.....................................................................47 Bài Học số 6 - Tính kiên trì...............................................................................55 Bài Học số 7 - Làm việc chăm chỉ..................................................................63 Bài Học số 8 - Hãy cứ vui chơi......................................................................71 Bài học số 9 - Thay đổi thế giới....................................................................79 Bài học số 10 - Hướng tới tương lai................................................................85 Tổng kết.......................................................................................................
Xem thêm

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Mở Lối - Triết lý nhân sinh của vị thánh kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mở Lối Triết lý nhân sinh của vị thánh kinh doanh Được xưng tôn là “vị thánh kinh doanh” nhưng những triết lý mà Matsushita Konosuke đề ra không giống như những triết lý quản trị thông thường mà luôn hướng đến việc phát triển con người. Mỗi người hãy tìm kiếm sức mạnh bên trong mình, không ngừng rèn luyện ý chí độc lập, tự cường. Xã hội không thể phồn vinh nếu mỗi cá nhân không ý thức được sứ mệnh và trách nhiệm mình phải gánh vác. Mở lối chính là tác phẩm đúc kết những triết lý nhân sinh của Matsushita Konosuke, mang đậm tinh thần và phong vị của người Nhật. Nội hàm của cuốn sách nhằm hướng dẫn giúp chúng ta: + Mở toang cánh cửa số phận; + Có được một tâm thái tươi mới; + Đưa ra những quyết định quan trọng; + Trau dồi tinh thần độc lập; + Phát triển doanh nghiệp; + Mang lại sự thịnh vượng cho quốc gia. TÁC GIẢ: Matsushita Konosuke (1894-1989) Người sáng lập Tập đoàn Panasonic, được xưng tôn là “vị thánh kinh doanh” và được liệt vào 1 trong 12 người sáng lập ra nước Nhật. Những tác phẩm của Matsushita đã được Alpha Books dịch và phát hành ở Việt Nam bao gồm: Mạn đàm nhân sinh, Con đường thăng tiến, Mỗi ngày một bài h
Xem thêm

Sách - Chắp Cánh Ý Tưởng Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

HBR Guide To - Chắp Cánh Ý Tưởng Kinh Doanh Mã NCC Alpha Books Tác giả Raymond Sheen, Amy Gallo Người Dịch Mỹ Kim NXB NXB Thế Giới Năm XB 01-2017 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước (cm) 13 x 20,5 Số trang 208 Hình thức Bìa mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt Bạn muốn phát huy sự sáng tạo trong công việc và thuyết phục mọi người sử dụng ý tưởng của mình. Để làm được điều đó ý tưởng của bạn phải lí tưởng, bạn thể hiện giá trị của ý tưởng và xây dựng một kế hoạch hoàn hảo để công việc có hiệu quả. Cuốn sách sẽ giúp bạn: Khẳng dịnh được doanh nghiệp cần ý tưởng của bạn Kết nối ý tưởng với những mục tiêu chiến lược Lập nhóm để thử nghiệm Tính toán đầu tư, lợi nhuận và rủi ro Phân tích các cơ hội Trình bày thuyết phục với các bên hữu quan. Mời bạn đón đọc những tựa sách khác trong bộ HBR Guide to: HBR Guide to – TÀI CHÍNH DÀNH CHO SẾP HBR Guide to – ĐƯA DỰ ÁN ĐẾN THÀNH CÔNG HBR Guide to – KÈM CẶP NHÂN VIÊN HBR Guide to – CHẤP CÁNH Ý TƯỞNG KINH DOANH HBR Guide to – SỐNG SÓT NƠI CÔNG SỞ HBR Guide to – TRÌNH BÀY THUYẾT PHỤC HBR Guide to – VIẾT HAY KHÔNG KHÓ HBR Guide to – QUẢN LÝ SẾP VÀ ĐỒNG CẤP HBR Guide to – LÀM ĐÚNG VIỆC HBR Guide to – GIẢI TỎA ÁP LỰC #HBRGuideTo - #Chắp #Cánh #Ý #Tưởng #Kinh #Doanh #Sách_hay #Top_Sách_Bán_Chạy #Alphabooks #S
Xem thêm

Sách-Brian Tracy-Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh (tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Brian Tracy-Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh (tái bản 2018) Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh sẽ cho phép bạn phát huy sự minh bạch tuyệt đối, để ra các ưu tiên, sắp xếp nguồn lực và đạt thành quả tốt hơn trước rất nhiều. Một kế hoạch chiến lược sẽ kết tinh tương lai của doanh nghiệp và vạch ra hướng đi rõ ràng đến mục tiêu. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng tác giả của cuốn sách Kinh Doanh bán chạy này - Brian Tracy biết cách biến những điều trên thành đơn giản. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã chứng minh cho vô số nhà lãnh đạo doanh nghiệp cách đạt được những thành công rực rỡ. Trong Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh, ông đã chia sẻ những bài học quan trọng nhất về hoạch định chiến lược. Độc giả sẽ được khám phá những bí quyết: - Đặt ra năm câu hỏi sống còn cho bất kỳ chiến lược nào - Xác định sứ mệnh của doanh nghiệp để truyền cảm hứng cho nhân viên - Hiểu thấu thị phần, sự tăng trưởng thị trường và các ma trận chiến lược/hoạt động - Định nghĩa mối quan hệ giữa bản thân với đối thủ - Ứng dụng triệt để khái niệm “động lực thúc đẩy” - Lường trước khủng hoảng - Tái định vị doanh nghiệp bằng sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới - Đo lường thành công bằng các mục tiêu tài chính rõ ràng Và…nhiều hơn nữa! Tác giả Brian Tracy Người Dịch Minh Nguyên NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 150 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 144 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Máy hút chân không đa năng tự động không kén túi cho hộ kinh doanh ShineYe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Máy hút chân không đa năng tự động không kén túi cho hộ kinh doanh ShineYe - Máy hút chân không đa năng tự động không kén túi cho hộ kinh doanh ShineYe tặng kèm 10 túi hút chân không Bảo quản thực phẩm, quần áo, thiết bị điện tử một cách hiệu quả nhất Thời tiết nóng nực,oi bức cùng với hiện tượng chuyển mùa và khí hậu thất thường, nóng ẩm ở Việt Nam luôn là mối lo ngại của các gia đình về việc bảo quản thực phẩm, thiết bị điện tử, đồ gia dụng gia đình. - GIẢI PHÁP: Máy đóng gói chân không là loại máy được dùng để đóng gói cũng như rút sạch không khí bên trong bao bì sản phẩm, giúp cho sản phẩm cách ly hoàn toàn với không khí. 🚫🚫🚫CÔNG DỤNG: - Loại trừ quá trình oxi hoá làm hỏng thực phẩm. - Kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn do không có ô xy. - Máy hút chân không tự động giúp ngăn chặn côn trùng xâm nhập. - Bảo vệ sự ổn định của hương vị thực phẩm, tránh lẫn với hương vị khác của thực phẩm khác hoặc mùi vị không mấy “thiện cảm” của tủ lạnh. - Giữ được độ ẩm tự nhiên của thực phẩm, không làm thực phẩm bị bay hơi nước, giữ cho thực phẩm không bị khô trong quá trình bảo quản. - Ngăn chặn sự hoen ố mất màu thực phẩm do ẩm thấp bởi hơi nước trong không khí. ------- MÁY HÚT CHÂN KO ( Tặng 10 túi hút chân không hút thử ) Ưu điểm: - Thiết kế nhỏ gọn , công suất cao. - Hút nhanh , có thể hút mọi loại túi ( túi nhám và túi trơn ) - Chất liệu cao cấp , độ bền cao - Phím đèn LED dễ sử dụng - Bảo Hành 1 năm 1 Đổi 1 Phù hợp với các cơ sở chế biến thực phẩm, bảo quản thực phẩm; hải sản; rau củ quả; thực phẩm đông lạnh; chế biến thủy sản; chế biến hải sản; chế biến thức ăn; Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp lớn nhất về máy hút chân không, túi hút chân không các loại. ****TÚI HÚT CHÂN KHÔNG CHUYÊN DỤNG ☎️ Hot line:0965 024 785 Zalo: 0981 336 035 ✌️Vui lòng inbox hoặc để lại SĐT để được tư vấn chi tiết hơn #mayhutchankhong #tuihutchankhong #chankhong #mayhut #tuihut #mayhutchankhong P
Xem thêm

Sách - Trí tuệ kinh doanh châu Á

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trong quyển sách " Những năm gần đây, nền kinh tế châu Á có những bước tiến vượt bậc và đáng kinh ngạc thậm chí nhiều nền kinh tế như Trung Quốc, Nhật Bản còn đe dọa đến cường quốc kinh tế Mỹ. Điều gì đã làm nên sự thay đổi diệu kỳ đó? Cuốn sách này sẽ tiết lộ các bài học kinh nghiệm, những triết lý sống và kinh doanh đã giúp những doanh nghiệp châu Á đi đến vinh quang. Cuốn sách bao quát tầm nhìn, chiến lược hoạt động và những mô hình kinh doanh đặc biệt sẽ truyền cho người đọc cảm hứng, ý tưởng và nguồn năng lượn mới...giúp họ quản lý công việc của bản thân cũng như kiểm soát cuộc sống tốt hơn. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả David Klass Người Dịch Alphabooks NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 15/11/2012 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 14 x 20.5 Số trang 323 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Máy tính năng lượng mặt trời Máy tính văn phòng kinh doanh Máy tính văn phòng lớn nút lớn máy tính màn hình lớn máy tính kế toán máy tính

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 4

Mô tả

Máy tính giọng nói Máy tính năng lượng mặt trời Máy tính văn phòng kinh doanh Máy tính văn phòng Máy tính nút lớn Máy màn hình lớn Máy tính kế
Xem thêm

Sách: Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG Mã sản phẩm: 8936067603613 Tác giả : Amit Offir & Eyal Nir Dịch giả :Nguyễn Ngọc Hà NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 13.5x20.5 cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 272 Khối lượng : 300 grams Bìa : bìa VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG Vì sao tất cả chúng ta, có cùng số giờ trong một ngày và cùng số ngày trong một tuần, nhưng một người chỉ hoàn thành được X trong khi người khác đạt được 100X trong cùng một khoảng thời gian? Tính hiệu quả chính là điều cốt lõi và quyết định. Sau nhiều năm cải tiến và trau chuốt các phương pháp làm việc của mình trong lĩnh vực tính hiệu quả, Amit Offir đã chắt lọc tất cả những điều đó trong cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” để truyền lại cho những người khác, giúp họ thực hiện chúng trong cuộc sống của mình. Mục đích của cuốn sách Cuốn sách này được viết ra nhằm giúp bạn trở thành con người chuẩn xác hơn, có năng lực và chuyên nghiệp hơn. Nó được thiết kế để giúp bạn đạt được những mục tiêu của mình và vượt qua những rào cản thường gặp trong môi trường thế kỉ XXI của chúng ta. Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” cung cấp nhiều phương pháp và công cụ hiệu quả mà chính tác giả đã sử dụng trên thực tế, giúp phá vỡ hết kỉ lục này đến kỉ lục khác, liên tục trở nên hiệu quả hơn và thành công hơn trong việc chinh phục mọi ngọn núi muốn leo lên. Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” bao gồm 12 phần được đúc kết: Phần 1: Những khái niệm chính được trình bày Phần 2: Làm việc khi bị áp lực Phần 3: Những điều kìm hãm bạn Phần 4: Đương đầu với những nỗi sợ hãi của bạn Phần 5: Trở nên khỏe mạnh Phần 6: Tin tưởng vào bản thân Phần 7: Phát triển - Con đường đến với “Con người mới của bạn” Phần 8: Nhận biết con đường thành công của bạn Phần 9: Hãy thông minh và sáng tạo Phần 10: Trở nên cực kì hiệu quả Phần 11: Trở thành chuyên gia Phần 12: Tổng kết Phần đầu của cuốn sách xoay quanh quanh chủ đề chính và sau đó được nói chi tiết hơn thông qua nhiều ví dụ, phương pháp, công cụ và bài tập trong phần thứ hai. Cung cấp cho banh những suy nghĩ sâu sắc, phương hướng và định hướng mới Phần thứ hai được chia thành các phần nhỏ, nằm trong những chủ đề chung được trình bày theo dòng chảy logic, dưới dạng các chương. Cấu trúc logic như trên mang lại sự thuận tiện trong việc tra cứu nội dung. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một công cụ, bài tập hoặc ví dụ cụ thể. Cách vận dụng cuốn sách tốt nhất Cuốn sách này cung cấp nhiều phương pháp và kĩ thuật thiết thực, sẽ giúp bạn trở nên hiệu quả hơn trong cuộc sống, trong kinh doanh và trong sự nghiệp của mình. Cách tốt nhất để sử dụng chúng là tìm hiểu riêng biệt từng phương pháp, đánh dấu các phần có liên quan và viết ra những nhận xét và suy nghĩ sâu sắc trong khi đọc. Vì tất cả các kĩ năng đều đòi hỏi thời gian rèn luyện để nắm vững, trước khi có thể vận dụng một cách tự nhiên và phát huy hiệu quả, hãy áp dụng ngay những ý tưởng, công cụ và bài tập được trình bày trong suốt cuốn sách này vào trong cuộc sống của bạn. Cuộc sống là thao trường để bạn rèn luyện, và bạn càng áp dụng nhiều những ý tưởng đọc được ở đây, những ý tưởng này sẽ càng hiệu quả hơn khi bạn làm chủ được kĩ năng tương ứng. Nếu việc đọc cuốn sách này mang lại một ý tưởng tốt nào đấy cho trí tuệ của bạn, hãy viết nó vào sổ ghi chép và sau này lật giở lại. Hi vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình và phát triển về mặt chuyên môn cũng như về bản thân, qua đó trở thành một người tài năng
Xem thêm

[Mã BMBAU50 giảm 50K đơn 150K] Sách - Luật Bố già - Bài học kinh doanh từ những ông trùm Mafia

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mafia chính là tập đoàn hoạt động xuyên suốt lâu đời nhất trong lịch sử. Nó phát triển cùng với các công ty khác trong suốt thời kỳ thịnh vượng và thậm chí còn phồn thịnh hơn trong thời kỳ suy thoái kinh tế. Dẫu cho thị trường có lên hay xuống cũng chẳng hề khác biệt gì đối với giới Mafia. Món súp từ nhà bếp của Al Capone đã nuôi sống hàng nghìn người mỗi ngày trong suốt cuộc Đại Khủng Hoảng. Tại sao Al có đủ khả năng làm ra được lượng súp đó? Làm thế nào Bugsy Siegel và Meyer Lansky có thể hình dung ra một khu nghỉ mát hàng tỷ đô la mang tên Las Vegas trong khi giới làm ăn chân chính đương thời chỉ nhìn thấy một thị trấn hoang mạc khỉ ho cò gáy? Và vì sao, tại thời điểm nền kinh tế vô cùng mông lung như hiện tại, các băng đảng lại đang trỗi dậy, hốt hết bất động sản trên khắp nước Mỹ, trong khi hàng triệu người đã bị tịch thu tài sản? Thực tế thì, ngoài tiếng tăm về bạo lực không cần bàn cãi, những thành viên thành công nhất trong các băng đảng vẫn luôn là những doanh nhân cực kỳ tinh ranh, thể hiện bản chất kinh doanh nhạy bén—thậm chí là một hệ giá trị mạnh mẽ, vốn bắt nguồn từ xuất thân độc đáo của mình. Nếu phá bỏ những định kiến của mình, chúng ta sẽ nhận ra những tay anh chị thành công cũng không hề khác biệt so với các doanh nhân hay chính trị gia hàng đầu. Mafia cũng có cùng cấu trúc quyền lực như bất kỳ chính phủ hay doanh nghiệp nào, và muốn leo lên bậc thang tại cả 3 dạng tổ chức này đều cần có chung một sự hiểu biết. Rất nhiều vị trí quan trọng của chính phủ đều xuất thân từ dân kinh doanh thành công; quá trình chuyển đổi mượt mà này cũng nhờ vào những tố chất thiết yếu—thứ mà một khi đã thấu hiểu và tu luyện thành tài có thể được áp dụng vào bất kỳ lĩnh vực nào. Nếu bạn là sinh viên trong lĩnh vực khoa học chính trị, quản trị kinh doanh, hay đơn giản chỉ khao khát thành công, rất đáng để tìm hiểu qua về kẻ tai tiếng trong bộ ba quyền lực này: M
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Du Kích - Kinh Doanh Ít Vốn - Vận Dụng Nguồn Lực Nhỏ Chiến Thắng Cuộc Chơi Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Hầu hết các doanh nhân trẻ khi chân ướt chân ráo khởi động doanh nghiệp của mình đều trong tình trạng thiếu hụt nguồn lực. Trong khi đó, đối thủ có sẵn trên thương trường thì luôn có lợi thế, kinh nghiệm và nhiều nguồn lực hơn. Để giành chiến thắng, người đến sau phải biết vận dụng những chiến thuật đặc biệt, linh hoạt, khôn ngoan và khéo léo, đúng theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích. Theo đó, Khởi nghiệp Du kích là tập hợp các chiến thuật để khởi sự kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, đề cao tính tinh gọn, hiệu quả và tập trung. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang từng bước lập nghiệp với kinh nghiệm ít ỏi và nguồn vốn hạn hẹp. Trong quyển sách này bạn sẽ tìm thấy: 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của
Xem thêm

đề án kinh doanh

đề án kinh doanh
Phạm Linh Chi
Viết bởi

Bên cạnh sức khỏe, thì làm đẹp là thứ không thể thiếu của phụ nữ. Vì thế, vào mỗi dịp tết đến mình luôn tìm mua những bộ quần áo mới phù hợp với tuổi. Được bàn bè giới thiệu và tôi tìm đến Thiều Hoa. Tại đây tôi có thể chọn cho mình được những kiểu đồ ưng ý hợp với tuổi của mình.