Lê Hoàng Hà
Lê Hoàng Hà Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
[ Sách ] kế hoạch kinh doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
[ Sách ] lập kế hoạch kinh doanh - phạm ngọc thủy
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách Sài Gòn - Tạo Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 kế hoạch kinh doanh nước hoa

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH KẾ HOẠCH KINH DOANH Tác Giả:: PHẠM NGỌC THÚY Đại Học Quốc Gia TPHCM Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Trọng lượng: 350 gr Kích Thước: 16x24cm Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 291 Năm Xuất Bản: 2015 Nội dung chính của quyển sách bao gồm : lợi ích, nội dung, quá trình lập KHKD; các kế hoạch bộ phận cần thiết trong KHKD; các công cụ hỗ trợ cho việc lập KHKD. Ở phần cuối có một số bài tập phân tích tình huống. Các bài tập này cũng được xem như là các KHKD mẫu. Quyển sách được viết thiên về ứng dụng nên phần cơ sở lý thuyết đã được tính giản tối đa. MỤC LỤC Chương 1: Tổng quan về kinh doanh Chương 2: Nội dung và quá trình lập kế hoạch kinh doanh Chương 3 : Thu thập thông tin Chương 4: Kế hoạch tiếp thị Chương 5: Kế hoạch sản xuất Chương 6: kế hoạch nhân sự Chương 7: Kế hoạch tài chính Chương 8: Phân tích rủi ro trong lập kế hoạch kinh doanh Chương 9: Đánh giá kế hoạch kinh doanh và các vấn đề thực tiễn TRIỂN KHAI MỘT KẾ HOẠCH KINH DOANH MẪU #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #kehoachkinhdoanh #sachkinhdoanh #sachquantrikinhd
Xem thêm

[ Sách ] lập kế hoạch kinh doanh - phạm ngọc thủy

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH • Tác Giả:: PHẠM NGỌC THÚY • Đại Học Quốc Gia TPHCM • Trọng lượng: 350 gr • Kích Thước: 16x24cm • Hình Thức: Bìa mềm • Số Trang: 291 • Năm Xuất Bản: 2015 Nội dung chính của quyển sách bao gồm : lợi ích, nội dung, quá trình lập KHKD; các kế hoạch bộ phận cần thiết trong KHKD; các công cụ hỗ trợ cho việc lập KHKD. Ở phần cuối có một số bài tập phân tích tình huống. Các bài tập này cũng được xem như là các KHKD mẫu. Quyển sách được viết thiên về ứng dụng nên phần cơ sở lý thuyết đã được tính giản tối đa. MỤC LỤC Chương 1: Tổng quan về kinh doanh Chương 2: Nội dung và quá trình lập kế hoạch kinh doanh Chương 3 : Thu thập thông tin Chương 4: Kế hoạch tiếp thị Chương 5: Kế hoạch sản xuất Chương 6: kế hoạch nhân sự Chương 7: Kế hoạch tài chính Chương 8: Phân tích rủi ro trong lập kế hoạch kinh doanh Chương 9: Đánh giá kế hoạch kinh doanh và các vấn đề thực tiễn TRIỂN KHAI MỘT KẾ HOẠCH KINH DOANH MẪU #sách_bản_quyền #sachmarketing #marketing #giaotrinhmarketing #quantrithuonghieu #quantribanhang #nhasachkinhte #sachtiengviet #sachkinhte #lapkehoachkinhdoanh #sachgiaotrinhkinhte #kehoachkinhdoanh #sachketoan #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh #lythuyetcanhtranh #chienluoccanh
Xem thêm

Sách Sài Gòn - Tạo Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tạo Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo Mọi người vẫn thường nói, quá trình luyện tập tạo nên sự hoàn hảo. Tương tự, khâu chuẩn bị kế hoạch kinh doanh là hành động thực tiễn, giúp hình thành chiến lược khởi nghiệp, phát triển hoặc chuyển hướng một doanh nghiệp. Đó là cơ hội để bạn “xé nháp” trước khi bước vào thị trường. Trong môi trường không khoan nhượng ngày nay, chúng ta cần tận dụng tất cả những sự may mắn mà mình có thể có được. Với mong muốn hạn chế lỗi lầm và ứng phó trước các tổ chức tài chính ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn doanh nghiệp để hỗ trợ, điểm khác biệt quan trọng – có khả năng tác động tới quyết định của bất cứ ai đang cần thông tin để đánh giá doanh nghiệp từ bên ngoài – chính là kế hoạch kinh doanh! Lập kế hoạch kinh doanh không khó như bạn nghĩ. Để lập được kế hoạch kinh doanh, bạn không nhất thiết phải viết được luận văn tiến sĩ hay tiểu thuyết. Tạo lập kế hoạch kinh doanh hoàn hảo sẽ hướng dẫn bạn xuyên suốt quá trình, từng bước một. Những ý tưởng sẽ mãi là ý tưởng nếu bạn không biết cách trình bày và thuyết phục các nhà đầu tư rằng nó thực sự độc đáo và chắc chắn sẽ thành công. Một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo, nghiêm túc và thú vị không những giúp bạn có được sự ủng hộ tài chính dồi dào mà còn khẳng định rằng, bạn nhất định sẽ thành công. ----------------------------------- Công ty phát hành Saigon Books Tác giả Colin Barrow Ngày xuất bản 05-2018 Nhà xuất bản Thế Giới Dịch Giả Trần Thị Bích Nga Số tran
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kế hoạch Bí ngô là cuốn sách “hoàn hảo” dành cho: Những cá nhân đang dành trọn tâm huyết để gây dựng một doanh nghiệp thành công rực rỡ; Những doanh nhân đang kiệt quệ vì giấc mơ kinh doanh đã biến thành cơn ác mộng trong đời thực; Những doanh nhân đang cần tới một hệ phương pháp đã được kiểm chứng để vượt qua những gập ghềnh gian khó và bước tiếp trên con đường dẫn đến thành công; Và bất cứ ai mong muốn đóng góp điều gì đó thật sự ý nghĩa cho thế giới này. Bằng cách thực hiện theo từng bước của Kế hoạch Bí ngô, bạn sẽ gây dựng được một doanh nghiệp có khả năng thổi bay đối thủ, thu hút khách hàng mạnh mẽ như nam châm và chắc chắn sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực. "Trong cuốn sách này, tôi sẽ tiết lộ cho bạn cách áp dụng phương pháp mà các nông dân đã dùng để trồng những quả bí ngô khổng lồ của họ – tôi đã nghĩ ra cái tên độc nhất vô nhị cho hệ phương pháp này: “Kế hoạch Bí ngô”. Chính nhờ nó mà tới sinh nhật thứ 30 của mình, tôi đã gây dựng được hai doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô-la, trở thành nhân vật đáng gờm trong giới doanh nghiệp hàng đầu, rồi chính tôi lại quay ra giúp họ phát triển rực rỡ. Tôi sẽ không chỉ kể cho bạn câu chuyện thành công của tôi và của họ, mà quan trọng nhất, tôi cũng sẽ dạy cho bạn cách áp dụng những ý tưởng và bài học ấy vào lĩnh vực kinh doanh của chính bạn. " Tác giả Mike Michalowicz Người Dịch Thạc Bách NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 348 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Kế Hoạch Kinh Doanh (Chủ Biên: Phạm Ngọc Thúy)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Tân Việt Tác giả Nhiều tác giả Nhà xuất bản NXB Đại Học Quốc Gia TP.HCM Năm xuất bản 2015 Kích thước 16 x 24 cm Số trang 291 Loại bìa Bìa mềm Nội dung chính của quyển sách bao gồm: lợi ích, nội dung, quá trình lập KHKD; các kế hoạch bộ phận cần thiết trong KHKD; các công cụ hỗ trợ cho việc lập KHKD. Ở phần cuối có một số bài tập phân tích tình huống. Các bài tập này cũng được xem như là các KHKD mẫu. Quyển sách được viết thiên về ứng dụng nên phần cơ sở lý thuyết đã được tinh giản tối đa. MỤC LỤC Chương 1 Tổng quan về kế hoạch kinh doanh Chương 2 Nội dung và quá trình lập kế hoạch kinh doanh Chương 3 Thu thập thông tin Chương 4 Kế hoạch tiếp thị Chương 5 Kế hoạch sản xuất Chương 6 Kế hoạch nhân sự Chương 7 Kế hoạch tài chính Chương 8 Phân tích rủi ro trong lập kế hoạch kinh doanh Chương 9 Đánh giá kế hoạch kinh doanh và các vấn đề thực
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên sách: Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 1 Giờ Tác giả: John McAdam Nhà xuất bản: Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 160 Khổ sách (kích thước): 13,5 x 21 cm Loại bìa: Bìa mềm ISBN/ISSN: 9786048642761 Nội dung: “Lập kế hoạch kinh doanh trong 1 giờ chính là những gì tôi cần. Nó cung cấp cho tôi một cách tiếp cận có hệ thống, giúp tôi suy nghĩ rõ ràng, ngắn gọn và đặt sự chú ý vào nơi cần chú ý nhất” - Chris Brown, Chủ doanh nghiệp “Điều tôi thích nhất ở cuốn sách này là cách tiếp cận rất rõ ràng với việc lập kế hoạch kinh doanh. Tôi đã được giải thoát khỏi mọi gánh nặng và lo âu thường trực khi làm theo hướng dẫn. Tôi rất hào hứng giới thiệu cuốn sách Lập kế hoạc kinh doanh trong 1 giờ này đến mọi người”. - Lloyd Cambridge, Giám đốc giải pháp kinh doanh NYC “Đây là cuốn sách cần phải đọc đối với những ai mong muốn trở thành chủ doanh nghiệp, đặc biệt là những người đang tìm kiếm nguồn vốn. Thật khó để đặt sách xuống”. - Richard Levin,Chủ tịch, Diễn đàn Nhà đầu tư cá
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Marketing Căn Bản Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, "Marketing căn bản" mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng. Được viết với mục đích vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho các khoá học marketing trong trường Đại học Trump, Làm thế nào sử dụng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng cung cấp tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ. Dù bạn bán cái gì và bán như thế nào, bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn đầy đủ và toàn diện này giải thích tất cả những điều bạn nên biết về marketing hiện đại. Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong 4 Ps truyền thống. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Don Sexton Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Hà Minh Hoàng, Huyền Trang Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: GIÁ TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Mã sản phẩm: 8936067599633 Tác giả : Hidenobu Senga Dịch giả :Nguyễn Nhật Linh NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 13.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 228 Khối lượng : 280 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem người tiêu dùng có mua sản phẩm của mình hay không? Nhưng giá cả thế nào mới đúng, khuyến mãi thế nào cho chính xác, cuộc chiến giá cả trên thương trường chưa bao giờ kết thúc. Có kiến thức nền sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, tác giả Hidenobu Senga đã viết nên cuốn “Giá trong chiến lược kinh doanh” được rất nhiều doanh nhân trẻ đón đọc và đánh giá tích cực. Cuốn sách được chia làm năm phần với sự phân tích kỹ lưỡng và ví dụ cụ thể đã mang lại cho độc giả cái nhìn chân thực mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và chính sách về giá cả. Phần 1: Nếu chiến lược thay đổi thì giá cả cũng thay đổi Cùng lý giải sự khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, giữa cửa hàng tiện lợi và chiến lược “My Basket” của siêu thị cỡ nhỏ đã làm rõ ra những nhầm lẫn mà trước đây không ít người kinh doanh gặp phải. Chỉ khi hiểu rõ được khái niệm, tường tận từng công thức giá cả thì khi đó ta mới có thể bán được sản phẩm với giá tốt nhất. Phần 2: Tại sao Starbucks lại không hạ giá? “Giá trị của cốc cà phê được quyết định bởi điều gì?”, “Một tách cà phê tại phòng chờ của khách sạn hạng sang, có giá gấp đôi một tách cà phê ở quán cà phê lâu đời?” là những câu hỏi được đặt ra trong phần này cùng với những kiến thức về tận dụng giá trị thương hiệu, chi phí biến đổi hay biên lợi nhuận. Ví dụ thực tế là thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks trong chiến lược giá cả và xây dựng thương hiệu mở rộng cho độc giả những bài học kinh doanh đắt giá trong chiến thuật “không bao giờ giảm giá” của hãng cà phê trứ danh này. Phần 3: Chiến thuật giá cả tạo cảm giác “muốn mua” Bạn đã từng thấy các chương trình khuyến mãi “Mua một tặng một”, “ Nửa giá cho bộ thứ 2” hay “ Giảm còn x9, xx9, xxx9 nghìn đồng” và không ngần ngại tiêu tiền để tranh thủ mua được món hàng mình thích vì nghĩ rằng mình đang lời thì xin chia buồn với bạn, bạn đã mắc bẫy hiệu ứng tâm lý của của các nhà kinh doanh. Những công thức tính toán chi tiết, những ví dụ cụ thể được đưa ra giúp cho các độc giả hiểu được chiến dịch “khuyến mãi” này đã thắng như thế nào. Phần 4: Phương pháp kiếm lời đằng sau chiến thuật giá rẻ là gì? Nhiều khi bạn băn khoăn những cửa hàng tiện lợi cạnh tranh nhau bằng cách hạ giá rẻ thì lấy đâu ra lợi nhuận.Bằng ví dụ tính toán từ một cửa hàng mì Udon tự phục vụ, độc giả có thể thấy được chiến thuật “bán mì tự phục vụ giá rẻ” cũng hề đơn giản như chúng ta tưởng tượng. Phần 5: Những bí quyết thiết lập giá cả từ những kiến thức thu được Tăng cường “cảm giác con số” là một trong những bí quyết thiết lập giá cả trên nền tảng kiến thức. Những chiêu bài như “giảm giá khi đăng kí sớm”, “tuần lễ vàng”,v.v đã giúp các nhà doanh nghiệp thu được lợi nhuận không hề nhỏ. Những kiến thức về giá cổ phiếu doanh nghiệp hay sự biến động của giá cổ phiếu trong ngắn hạn nhờ hệ số giá cổ phiếu trên lợi nhuận cũng được tác giả phân tích kỹ lưỡng nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về thị trường giá trong kinh d
Xem thêm

Trọn Bộ 6 Cuốn Sách America Shark Tank - Phát Triển Kinh Doanh Tặng Sổ Tay

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOK Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang: 404 GIỚI THIỆU SÁCH: America Shark Tank: Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec “Một trong những phần thưởng cho sự thành công đó là chia sẻ những gì bạn đã học để giúp đỡ người khác”. Trong câu chuyện kinh doanh thành công của Steve Jobs, Elon Musk, Jeff Bezos, Bill Gates, Arianna Huffington, Mark Cuban… các bạn đều biết được phần nào về những con số khủng trong kinh doanh của họ. Và bạn mơ rằng một ngày nào đó mình sẽ thành công, không mong muốn được như họ nhưng một phần nào đó mà bạn thấy hài lòng. Nhưng, đâu là điều bạn cần làm, cần biết để tăng cao khả năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngày càng khó khăn và đầy rủi ro này? 2. Cách Biến Ý Tưởng Triệu Đô Thành Hiện Thực Của Shark Lori Greiner Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Lori Greiner Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 389 Cuốn sách này là một cẩm nang hướng dẫn mang tính thực hành cao, chứa đựng những nguyên tắc đột phá để đưa một sản phẩm hoặc công ty mới cất cánh và làm ăn có lãi. Chia sẻ công thức bí mật của riêng mình thông qua những câu chuyện cá nhân, cô cung cấp thông tin quan trọng tao nên lợi thế rất lớn cho những người kinh doanh có được những thông tin này. 3. Bí Quyết Kinh Doanh Của Shark Mark Cuban Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả: Mark Cuban Số trang: 140 Ngày xuất bản: 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Trong cuốn sách đầu tay này Mark Cuban tiết lộ toàn bộ quá trình thay đổi tư duy cũng như quan điểm sống chỉ trong vài năm ngắn ngủi, để đưa ông từ một kẻ tay trắng trở thành một doanh nhân tỷ phú. Quan trọng hơn với những điều Mark chia sẻ sẽ giúp bạn làm chủ những tư duy, thói quen và công cụ của một doanh nhân thành đạt. Mô phỏng và làm theo cách mà người thành công chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự 4. Rèn Luyện Ý Chí Chiến Thắng Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 356 Những câu chuyện đời thường và thực tế kể về những tấm gương ý chí, đầy nghị lực để vươn lên khó khăn của số phận nghiệt ngã không phải ít, nhưng để những câu chuyện đó trở thành động lực cho những người đang bế tắc, cho những ai đang mất đi phương hướng của bản thân thì thật không dễ dàng gì. 5. Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 364 Trong cuốn sách này, Robert chia sẻ những kỹ thuật bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn những "lính mới" cũng như những người đã có kinh nghiệm từng bước một để trở thành người bán hàng xuất sắc. Triết lý của Robert rất đơn giản: Bán hàng là một kỹ năng có thể học được, không phải do bẩm sinh, không ai có được thành công trong cuộc sống mà không biết cách bán hàng cả. Thú vị, khai sáng và hiệu quả, cuốn sách này sẽ tiết lộ những bí mật về cách bán hàng của một trong những doanh nhân thành công nhất ở Bắc Mỹ. 6. Cách Biến 1.000 USD Thành Doanh Nghiệp Tỷ Đô Của Shark Barba Cuốn sách là câu chuyện có thật đầy cảm hứng của ngôi sao chương trình America Shark Tank – Barbara Corcoran. Quyển sách chứa đựng những lời khuyên vô giá vừa thực tế, thẳng thắn vừa sâu sắc, dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp. Hãy dấn thân và theo đuổi đến cùng ước mơ của mình. Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Barbara Corcoran Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 339 Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách - Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : We Create & Happy Live Tác giả : Siemon Scamell-Katz Ngày xuất bản : 25/10/2019 Kích thước : 14 x 20.5 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Việt Dũng Loại bìa : Bìa cứng Số trang : 360 trang GIỚI THIỆU SÁCH Lần đầu tựa sách ra mắt (năm 2016), việc tập trung vào Người Mua (shopper) còn là một khái niệm khá lạ lẫm, thường chỉ gói gọn trong vài ngành hàng đặc thù - nhưng chỉ ba năm sau (2019), mọi người đều đã thấy rõ tầm quan trọng của việc Thấu Hiểu Người Mua. Nếu trước đây những cái tên “hot” nhất trong kinh doanh và marketing thường là doanh nghiệp sản xuất (Unilever, Coca-Cola, Samsung…) thì hiện nay có vẻ ngành bán lẻ (retail) của Amazon, Alibaba, Thế Giới Di Động, The Coffee House… đang “chiếm sóng” rất nhiều. Trong thời đại mà những khái niệm như “bán hàng đa kênh” (omni-channel), mua sắm xã hội (social shopping)… liên tục xuất hiện thì việc tiếp cận Người Mua (shopper) một cách bài bản lại trở nên cực kỳ quan trọng. Nếu không có nền tảng thấu hiểu người mua, bạn sẽ mãi loay hoay bắt trends chạy theo thị trường một cách thụ động. Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (tựa gốc: "The Art of Shopping”) là tựa sách kinh điển tổng hợp hơn 20 năm nghiên cứu về hành vi người mua (shopper behaviour) trên toàn thế giới của Tập đoàn TNS Worldwide, tập đoàn nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới. Tác giả Siemon Scamell-Katz cũng được xem là một trong ba người khai sinh ra khái niệm “nghiên cứu người mua” (shopper research). Trong phiên bản mới, bên cạnh những lý thuyết và nguyên tắc kinh điển - WeCreate còn giới thiệu nhiều nội dung bổ sung của các chuyên gia đồng hành, vốn là những người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và vận hành kinh doanh xung quanh người mua tại thị trường Việt Nam. Những xu hướng mới như thương mại điện tử, bán hàng bằng nội dung (livestream selling), bán lẻ ứng dụng công nghệ… đều được cập nhật trong phiên bản mới này. CHUYÊN GIA VÀ BẠN ĐỌC NHẬN XÉT VỀ TỰA SÁCH: "Một tựa sách tuyệt vời vì nó cho tôi biết rằng thì ra mình hầu như chẳng biết gì về người mua cả“ (Martin Sorrell, nguyên Chủ tịch và CEO, Tập đoàn Quảng cáo WPP) "Thấu hiểu người mua, hành trình mua sắm và hành vi tiêu dùng của họ ngày càng trở nên quan trọng và thiết yếu trong kinh doanh hiện đại. Cuốn sách này là không thể bỏ qua!" (Nguyễn Huy Hoàng - Business Development Director, Kantar Worldpanel Việt Nam) "Thấu hiểu người mua là một thử thách “đặc trưng” cho việc kinh doanh và marketing bởi sự thay đổi không ngừng của nó. Cách nghĩ, thói quen, vì đâu hình thành và khi nào đổi thay - những điều này luôn là đam mê lớn nhất của tôi từ khi bước vào ngành research cách đây 15 năm. Và chắc chắn sau tựa sách đầy thú vị này, tôi sẽ có thêm nhiều người đồng hành và chia sẻ đam mê này.” (Trần Hùng Thiện, General Manager, Công ty Nghiên cứu thị trường GCOMM) “Tôi là một nhân viên bán hàng, tuy không phải là bán lẻ nhưng tôi vẫn đặc biệt quan tâm đến tâm lý hành vi tiêu dùng. Và khi tìm những tựa sách với từ khoá "hành vi tiêu dùng/tâm lý học" tôi đã tìm thấy cuốn sách này. Quả thực là một cuốn sách hay và thú vị với nhiều case study đắt giá.” Độc giả Lê Anh Khoa nhận xét trên Tiki “Cuốn sách này như là 1 cẩm nang vậy, bạn sẽ hiểu rõ các quy trình cũng như các diễn biến tâm lý khách hàng để từ đó mà lên chiến lược hợp lý. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng nêu lên những tình huống éo le, khóc không được mà mếu cũng không xong về yêu cầu của khách hàng mình. Đây thật sự là những case vô cùng hay, tâm đắc để những ai trong ngành này học hỏi, tham khảo và cải thiện cho tình hình làm việc bên công ty mình, để tăng trưởng vèo vèo.” Độc giả Ngô Thảo nhận xét trên
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: LINDA COLES Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2019 Số trang: 444 Giới thiệu sách: Một trong những bí quyết hàng đầu để kinh doanh đúng hướng không bao giờ thay đổi: Hãy hiện hữu ở nơi mà khách hàng của bạn đang hoạt động, xây dựng mối quan hệ với họ và thu về những giá trị bền vững! Trong kỷ nguyên số, mọi doanh nghiệp đều cần xuất hiện trên không gian trực tuyến, và truyền thông xã hội là một giải pháp đem về tác động cao với chi phí hợp lý để bạn tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Truyền thông xã hội hiện là hạt nhân của hoạt động tiếp thị hiệu quả. Hầu hết các hoạt động tiếp thị là một sự lãng phí tiền bạc, nhưng nếu phương tiện truyền thông xã hội được thấu hiểu đầy đủ và triển khai một cách thông minh, nó sẽ đem lại kết
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH: Khi bắt đầu thành lập doanh nghiệp hay mở rộng quy mô hoạt động, lập ra một bản kế hoạch kinh doanh là bước đi đầu tiên không thể thiếu. Bản kế hoạch kinh doanh càng được chuẩn bị kỹ lưỡng và lôi cuốn bao nhiêu, cơ hội ghi điểm trước các nhà đầu tư càng lớn bấy nhiêu. Phải chăng, thông qua bản kế hoạch kinh doanh, bạn muốn người đọc: - Đầu tư vào một ý tưởng kinh doanh mới hay một doanh nghiệp đang hoạt động? - Mua lại doanh nghiệp của bạn? - Tham gia liên doanh với bạn? - Chấp nhận đề nghị của bạn để thực hiện hợp đồng? - Cấp cho bạn một khoản hỗ trợ hoặc phê duyệt theo quy định? - Thuyết phục hội đồng quản trị thay đổi phương hướng hoạt động doanh nghiệp của bạn? Cuốn sách “Lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả” sẽ hướng dẫn bạn cách để tạo ra bản kế hoạch kinh doanh thu hút mọi tổ chức tài chính, khiến họ phải đáp ứng mong muốn của bạn và hỗ trợ bạn tới cùng trong công việc kinh doanh. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết cách: Tạo ra bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh Xây dựng chiến lược hoạt động cho doanh nghiệp Đưa ra dự báo kinh doanh sát với thực tế Nắm rõ các thông tin tài chính ảnh hưởng lớn tới doanh nghiệp Trong quá trình xây dựng kế hoạch, việc tham khảo ý kiến chuyên gia là điều cần thiết nhưng bạn phải là người đóng góp chính và hiểu tường tận mỗi chi tiết có trong đó. Hãy xem việc lập kế hoạch giống như việc truyền đạt câu chuyện của mình nhằm thuyết phục người đọc đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục mục tiêu kinh doanh. Bạn chỉ có một cơ hội duy nhất để tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp. Đừng để nó vụt mất. Hãy trình bày một văn bản có tính thuyết phục cao, bố cục đẹp mắt, không mắc lỗi chính tả, ngữ pháp, bao gồm các vấn đề trọng tâm và cuối cùng là chứa các thông tin bổ trợ cần thiết. Bằng kiến thức, kinh nghiệm của mình, Brian Finch - một chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn lập kế hoạch kinh doanh và quản lý tài chính - chắc chắn sẽ giúp bạn xây dựng thành công kế hoạch kinh doanh của riêng mình. THÔNG TIN CHI TIẾT: Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Brian Finch Người Dịch Skye Phan NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 20.5 x 13.5 cm Số trang 336 Hình thức Bìa Mềm ---------------------------------------------------------------------------------------------------------- #sachgiga#sach#gigabuy#sachhay#sachnuoidaycon#sachkinhte#sachmarketing#contentmarketingtrongkynguyen4.0#lapkehoachkinhdoanhhieuqua#sachkinhd
Xem thêm

Sách - Kế Hoạch Sản Xuất Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Xây Dựng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Kế Hoạch Sản Xuất Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Xây Dựng Tác giả Nhiều Tác Giả Nhà xuất bản NXB Xây Dựng Đơn vị phát hành NXB Xây Dựng Ngày xuất bản 05-2020 Số trang 248 Kích thước 17 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Bất kỳ 1 tổ chức, cá nhân nào muốn hoạt động của mình đạt được mục tiêu đề ra với kết quả mong muốn thì cần phải có kế hoạch hoạt động cụ thể. Kế hoạch hành động nói chung, kế hoạch sản xuất nói riêng là yêu cầu không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Cuốn sách“Kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng” nhằm phục vụ các yêu cầu trên đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Sách gồm 3 nội dung: - Những vấn đề chung về lập kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng gồm: Khái niệm, tầm quan trọng, các nguyên tắc lập và phân loại kế hoạch sản xuất kinh doanh; Các bộ phận của kế hoạch sản xuất kinh doanh; Các phương pháp chủ yếu sử dụng trong lập kế hoạch; Cơ sở để lập kế hoạch trong doanh nghiệp; Trình tự lập kế hoạch sản xuất kinh doanh. - Lập kế hoạch marketing của doanh nghiệp xây dựng và lập kế hoạch thực hiện hợp đồng xây dựng. - Lập kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm của doanh nghiệp xây dựng gồm: Kế hoạch sản xuất và tiêu thụ sản phẩm; Lập kế hoạch ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ; Kế hoạch cơ giới hóa; Kế hoạch cung cấp vật tư; Kế hoạch lao động – tiền lương; Kế hoạch đầu tư; Kế hoạch giá thành xây lắp và kế hoạch tài chính của doanh nghi
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Brian Finch Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Năm xuất bản: 2020 Số trang: 336 Giới thiệu sách: Khi bắt đầu thành lập doanh nghiệp hay mở rộng quy mô hoạt động, lập ra một bản kế hoạch kinh doanh là bước đi đầu tiên không thể thiếu. Bản kế hoạch kinh doanh càng được chuẩn bị kỹ lưỡng và lôi cuốn bao nhiêu, cơ hội ghi điểm trước các nhà đầu tư càng lớn bấy nhiêu. Phải chăng, thông qua bản kế hoạch kinh doanh, bạn muốn người đọc: - Đầu tư vào một ý tưởng kinh doanh mới hay một doanh nghiệp đang hoạt động? - Mua lại doanh nghiệp của bạn? - Tham gia liên doanh với bạn? - Chấp nhận đề nghị của bạn để thực hiện hợp đồng? - Cấp cho bạn một khoản hỗ trợ hoặc phê duyệt theo quy định? - Thuyết phục hội đồng quản trị thay đổi phương hướng hoạt động doanh nghiệp của bạn? Cuốn sách “Lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả” sẽ hướng dẫn bạn cách để tạo ra bản kế hoạch kinh doanh thu hút mọi tổ chức tài chính, khiến họ phải đáp ứng mong muốn của bạn và hỗ trợ bạn tới cùng trong công việc kinh doanh. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết cách: Tạo ra bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh Xây dựng chiến lược hoạt động cho doanh nghiệp Đưa ra dự báo kinh doanh sát với thực tế Nắm rõ các thông tin tài chính ảnh hưởng lớn tới doanh nghiệp Trong quá trình xây dựng kế hoạch, việc tham khảo ý kiến chuyên gia là điều cần thiết nhưng bạn phải là người đóng góp chính và hiểu tường tận mỗi chi tiết có trong đó. Hãy xem việc lập kế hoạch giống như việc truyền đạt câu chuyện của mình nhằm thuyết phục người đọc đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục mục tiêu kinh doanh. Bạn chỉ có một cơ hội duy nhất để tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp. Đừng để nó vụt mất. Hãy trình bày một văn bản có tính thuyết phục cao, bố cục đẹp mắt, không mắc lỗi chính tả, ngữ pháp, bao gồm các vấn đề trọng tâm và cuối cùng là chứa các thông tin bổ trợ cần thiết. Bằng kiến thức, kinh nghiệm của mình, Brian Finch - một chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn lập kế hoạch kinh doanh và quản lý tài chính - chắc chắn sẽ giúp bạn xây dựng thành công kế hoạch kinh doanh của riêng
Xem thêm

Sách - Getting to "Yes and" Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Bob Kulhan Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sách: Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các cấp quản lý, đa phần chúng ta đều dễ bị mắc kẹt trong các hoạt động đều đều từ ngày này sang ngày khác, khó tạo ra được đột phá, và rất dễ bối rối khi gặp phải bất kỳ biến động nào. Bob Kulhan – CEO của Business Improv, một công ty chuyên tư vấn về chiến lược phát triển và khai thác tiềm lực cho các doanh nghiệp đã đề ra phương pháp “Yes and” để giải quyết vấn đề này. Cuốn sách“Getting to ‘Yes and’: Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh”gợi mở cho người đọc cách tiếp cận những cơ hội kinh doanh một cách “không giống ai”, không bị giới hạn. Phương pháp của Bob Kulhan đề cao nghệ thuật ứng biến linh hoạt. Đối với ông, ứng biến không chỉ đơn thuần là phản ứng một cách sợ hãi, mà là cách người ta sử dụng để chủ động khám phá những khả năng, tổng hợp thông tin và đổi mới để chinh phục một thử thách. Nhiều CEO trên thế giới thường xuyên tự thách thức mình bằng việc thay đổi cơ cấu, qui trình vận hành doanh nghiệp liên tục để không bị mắc kẹt vào vòng lặp nhàm chán, không thể tiến t
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới, nó quyết định danh tiếng cũng như sự tồn tại của công ty. Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém ? Câu trả lời nằm trong cuốn “Marketing truyền miệng”. Quảng cáo luôn là khâu cốt yếu trong một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, nếu sản phẩm của bạn không đủ sáng tạo hay khác biệt, hoặc chiến lược marketing của bạn chưa thật sự công phu và hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà vẫn đảm bảo chi phí nằm trong giới hạn ngân sách thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu. Và nếu, bạn cũng đang là một người quan tâm đến vấn đề này: “quảng cáo với chi phí thấp nhất nhưng lại đạt được hiệu quả lớn nhất” thì “Marketing truyền miệng” là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới - Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng qua ba phần chính: “Tìm kiếm người nói – Đề tài ấn tượng – Công cụ truyền tải”. Không chỉ đưa ra những phần lý thuyết suông đấy sáo rỗng, quyển sách còn đưa ra cho bạn những bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời gian dài, kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào “Marketing truyền miệng”. ----------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Andy Sernovitz Người Dịch Nguyễn Linh Giang NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 300 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Người Mới Bắt Đầu 119K

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Người Mới Bắt Đầu Cuốn sách đưa ra những khái niệm cơ bản nhất về các thành phần cấu thành nên một kế hoạch kinh doanh, từ đó chỉ ra cách viết một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh dựa trên các thành phần đó. Đây là những hướng dẫn căn bản nhất dành cho những doanh nhân mới vào nghề và muốn tạo dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Đặc điểm nổi bật: - Cuốn sách giống như một cuốn cẩm nang căn bản về lập kế hoạch kinh doanh dành cho người mới bắt đầu, trong đó tác giả giải thích một cách dễ hiểu và đơn giản nhất về tất cả các khái niệm cũng như yếu tố cấu thành nên một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. - Cuốn sách đi theo phong cách tối giản, chắt lọc những điều căn bản và cốt lõi nhất của một kế hoạch kinh doanh, từ đó đưa ra những hướng dẫn cụ thể cùng ví dụ thực tế để độc giả có thể nắm bắt nhanh chóng nội dung mà tác giả muốn truyền đạt. - Độc giả có thể sử dụng cuốn sách như một cẩm nang bỏ túi để có thể tra cứu bất cứ khi nào cần thiết, vì bố cục cuốn sách được chia thành từng phần rõ rệt, dễ theo dõi. - Cuốn sách được cấu trúc theo chính cấu trúc của một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. Tác giả đưa độc giả đi theo từng đề mục cần có trong một bản kế hoạch kinh doanh, diễn giải bằng ví dụ minh họa, sau đó tổng kết lại bằng một bản kế hoạch hoàn chỉnh (về một ngành cụ thể) ở cuối sách. - Mẫu kế hoạch kinh doanh được đưa ra trong sách chỉ là khung sườn cần có của một bản kế hoạch kinh doanh, tác giả cũng đưa ra lời khuyên và định hướng chi tiết để giúp độc giả tự tạo ra một bản kế hoạch kinh doanh theo phong cách và cá tính riêng mình để tạo sự khác biệt, thu hút các nhà đầu tư. - Tác giả cũng đưa kèm nhiều đường dẫn và các video hỗ trợ cho việc lập kế hoạch kinh doanh để độc giả có thể tham khảo. Tác giả: ALEX GENADINIK là kỹ sư phầm mềm, doanh nhân kiêm nhà marketing nổi tiếng. Anh là tác giả của hơn 10 cuốn sách. Công việc của anh là giúp đỡ hàng triệu người trong lĩnh vực kinh doanh. Alex cũng là một giáo viên trực tuyến nổi tiếng và thích giúp đỡ các doanh nhân đạt được ước mơ của mình. Anh có bằng cử nhân về Khoa học Máy tính của trường Đại học tiểu bang San Jose. Mã hàng 8935251411317 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Alex Genadinik Người Dịch Vũ Khánh Thịnh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 250 Kích Thước Bao Bì 14.5 x 20 cm Số trang 200 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: LINDA COLES Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2019 Số trang: 444 Giới thiệu sách: Một trong những bí quyết hàng đầu để kinh doanh đúng hướng không bao giờ thay đổi: Hãy hiện hữu ở nơi mà khách hàng của bạn đang hoạt động, xây dựng mối quan hệ với họ và thu về những giá trị bền vững! Trong kỷ nguyên số, mọi doanh nghiệp đều cần xuất hiện trên không gian trực tuyến, và truyền thông xã hội là một giải pháp đem về tác động cao với chi phí hợp lý để bạn tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Truyền thông xã hội hiện là hạt nhân của hoạt động tiếp thị hiệu quả. Hầu hết các hoạt động tiếp thị là một sự lãng phí tiền bạc, nhưng nếu phương tiện truyền thông xã hội được thấu hiểu đầy đủ và triển khai một cách thông minh, nó sẽ đem lại kết
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Alphabooks - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Saigon Books Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Tác giả: Colin Barrow Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 280 Năm xuất bản: 2018 Mọi người vẫn thường nói, quá trình luyện tập tạo nên sự hoàn hảo. Tương tự, khâu chuẩn bị kế hoạch kinh doanh là hành động thực tiễn, giúp hình thành chiến lược khởi nghiệp, phát triển hoặc chuyển hướng một doanh nghiệp. Đó là cơ hội để bạn “xé nháp” trước khi bước vào thị trường. Trong môi trường không khoan nhượng ngày nay, chúng ta cần tận dụng tất cả những sự may mắn mà mình có thể có được. Với mong muốn hạn chế lỗi lầm và ứng phó trước các tổ chức tài chính ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn doanh nghiệp để hỗ trợ, điểm khác biệt quan trọng – có khả năng tác động tới quyết định của bất cứ ai đang cần thông tin để đánh giá doanh nghiệp từ bên ngoài – chính là kế hoạch kinh doanh! Lập kế hoạch kinh doanh không khó như bạn nghĩ. Để lập được kế hoạch kinh doanh, bạn không nhất thiết phải viết được luận văn tiến sĩ hay tiểu thuyết. Tạo lập kế hoạch kinh doanh hoàn hảo sẽ hướng dẫn bạn xuyên suốt quá trình, từng bước một. Những ý tưởng sẽ mãi là ý tưởng nếu bạn không biết cách trình bày và thuyết phục các nhà đầu tư rằng nó thực sự độc đáo và chắc chắn sẽ thành công. Một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo, nghiêm túc và thú vị không những giúp bạn có được sự ủng hộ tài chính dồi dào mà còn khẳng định rằng, bạn nhất định sẽ thành
Xem thêm

Giấy Note Giấy Ghi Chú Lên Kế Hoạch Hàng Tuần Thông Minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kế hoạch ngày kinh doanh đơn giản sổ ghi chép có thể cắt được ghi chép văn phòng lịch trình văn phòng phẩm Số tờ Sản phẩm mới 100%, chất lượng cao Chất liệu: giấy Đặc trưng: mới lạ Kiểu dáng: dễ thương và thiết thực Dùng ghi những thông tin công việc cần làm trong ngày, trong sổ to - do list có những ô vuông nhỏ bên cạnh sau khi hoàn thành công việc có thể đánh dấu tick hoàn thành #lyanwn#gh
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Người Mới Bắt Đầu 119K

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Người Mới Bắt Đầu Cuốn sách đưa ra những khái niệm cơ bản nhất về các thành phần cấu thành nên một kế hoạch kinh doanh, từ đó chỉ ra cách viết một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh dựa trên các thành phần đó. Đây là những hướng dẫn căn bản nhất dành cho những doanh nhân mới vào nghề và muốn tạo dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Đặc điểm nổi bật: - Cuốn sách giống như một cuốn cẩm nang căn bản về lập kế hoạch kinh doanh dành cho người mới bắt đầu, trong đó tác giả giải thích một cách dễ hiểu và đơn giản nhất về tất cả các khái niệm cũng như yếu tố cấu thành nên một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. - Cuốn sách đi theo phong cách tối giản, chắt lọc những điều căn bản và cốt lõi nhất của một kế hoạch kinh doanh, từ đó đưa ra những hướng dẫn cụ thể cùng ví dụ thực tế để độc giả có thể nắm bắt nhanh chóng nội dung mà tác giả muốn truyền đạt. - Độc giả có thể sử dụng cuốn sách như một cẩm nang bỏ túi để có thể tra cứu bất cứ khi nào cần thiết, vì bố cục cuốn sách được chia thành từng phần rõ rệt, dễ theo dõi. - Cuốn sách được cấu trúc theo chính cấu trúc của một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. Tác giả đưa độc giả đi theo từng đề mục cần có trong một bản kế hoạch kinh doanh, diễn giải bằng ví dụ minh họa, sau đó tổng kết lại bằng một bản kế hoạch hoàn chỉnh (về một ngành cụ thể) ở cuối sách. - Mẫu kế hoạch kinh doanh được đưa ra trong sách chỉ là khung sườn cần có của một bản kế hoạch kinh doanh, tác giả cũng đưa ra lời khuyên và định hướng chi tiết để giúp độc giả tự tạo ra một bản kế hoạch kinh doanh theo phong cách và cá tính riêng mình để tạo sự khác biệt, thu hút các nhà đầu tư. - Tác giả cũng đưa kèm nhiều đường dẫn và các video hỗ trợ cho việc lập kế hoạch kinh doanh để độc giả có thể tham khảo. Tác giả: ALEX GENADINIK là kỹ sư phầm mềm, doanh nhân kiêm nhà marketing nổi tiếng. Anh là tác giả của hơn 10 cuốn sách. Công việc của anh là giúp đỡ hàng triệu người trong lĩnh vực kinh doanh. Alex cũng là một giáo viên trực tuyến nổi tiếng và thích giúp đỡ các doanh nhân đạt được ước mơ của mình. Anh có bằng cử nhân về Khoa học Máy tính của trường Đại học tiểu bang San Jose. Mã hàng 8935251411317 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Alex Genadinik Người Dịch Vũ Khánh Thịnh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 250 Kích Thước Bao Bì 14.5 x 20 cm Số trang 200 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Phát Triển Kinh Doanh - 1980books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Brian Tracy Công ty phát hành 1980 Books Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Hoàng Long Loại bìa Bìa mềm Số trang 336 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương Giới thiệu: Thế giới mà chúng ta đang sống hôm nay và thế giới mà bạn sẽ gây dựng sự nghiệp của mình luôn ưu ái những người mang tinh thần khởi nghiệp. Nếu đang ở độ tuổi 20 và 30, có lẽ bạn đang hun đúc sự nghiệp thứ hai hoặc thứ ba của bản thân như một doanh nhân khởi nghiệp; và nếu đang ở độ tuổi 40, 50 hoặc hơn thế nữa, chắc hẳn bạn sẽ ưu ái cho suy nghĩ khởi sự và làm chủ một doanh nghiệp của chính mình. Dù bạn đang ở giai đoạn đầu sự nghiệp hay đã ở giữa sự nghiệp, dù bạn có tham vọng điều hành một doanh nghiệp lớn hay một doanh nghiệp rất nhỏ, dù bạn khởi sự một doanh nghiệp vì đó là khát khao của bạn hay bạn buộc phải làm thế vì quá trình tự động hóa và tình trạng cắt giảm nhân sự, thì khởi nghiệp đang ngày càng trở thành một phần tương lai của bạn nhiều hơn bao giờ hết. Cách nhanh nhất để bạn có thể trở nên độc lập về tài chính, có một cuộc sống tuyệt vời chính là tìm ra cách để cung cấp cho người khác những gì họ muốn và cần nhanh hơn, tốt hơn, rẻ hơn, dễ dàng hơn và tiện lợi hơn. Những doanh nhân thành công là người nảy ra ý tưởng mà nhiều người thích và họ hiện thực hóa ý tưởng ấy “trước hết” và thành công “hơn hết”. Họ là người đầu tiên đặt chân vào thị trường. Việc bạn có trở nên giàu có hay không phụ thuộc vào chính những nỗ lực của bản thân bạn, bằng cách xác định chính xác bạn muốn gì, viết những điều đó ra, lập kế hoạch, bắt tay vào thực hiện và theo đuổi chúng cho đến khi bạn thành công. “Lập kế hoạch phát triển kinh doanh” sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc nhất về thành công cá nhân, giàu có, hạnh phúc và viên mãn. Bí quyết để thành công là hãy bước đi và tiếp tục bước đi. Hãy quyết định chính xác điều bạn muốn là gì rồi bắt đầu, và không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi thành công. Làm sao tạo dựng mối quan hệ với khách hàng? Làm thế nào để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng? Có cách gì để giúp khách hàng đưa ra lựa chọn đúng hay không? Làm thế nào để đảm bảo rằng khách hàng mua được sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp? Bạn làm những điều này bằng cách đặt câu hỏi. Những người bán hàng giỏi, doanh nhân giỏi và lãnh đạo giỏi sẽ đặt rất nhiều câu hỏi để nắm thật vững thông tin. Trong mọi việc luôn có phương pháp. Chúng ta có phương pháp bán hàng. Chúng ta có công thức để thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào Công việc của bạn là tìm ra công thức thành công. Bạn sẽ thử nghiệm bằng phương pháp thử và sai, bạn sẽ hỏi mọi người rất nhiều câu hỏi, bạn đọc và nghiên cứu, và bạn sẽ không ngừng trở nên giỏi hơn. Tất cả mọi công thức thành công đều có thể học được. Nếu bạn chịu ngồi xuống và nghĩ về mục tiêu của bản thân, lập kế hoạch cụ thể cho công việc kinh doanh của mình, bạn sẽ có nhiều khả năng hơn trong việc đưa ra những quyết định đúng đắn, với những hệ quả đúng đắn để mang lại cuộc sống đúng như bạn mong ước. Nếu bạn tuyệt đối tin rằng mình có thể khởi sự và xây dựng một doanh nghiệp thành công, “Lập kế hoạch phát triển kinh” doanh sẽ giúp bạn biến niềm tin đó thành hiện
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã hàng 8935251403107 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 200 Kích Thước Bao Bì 12 x 18 Số trang 144 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm

kế hoạch kinh doanh nước hoa

kế hoạch kinh doanh nước hoa
Lê Hoàng Hà
Viết bởi

NTK Lê Hoàng Hà có những thiết kế mang phong cách phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn tôn lên sự trưởng thành, chững chạc của phái mạnh. Tạo nên một điếm nhấn mới trong màu sắc thời trang của chính bạn.