Hoàng Phương Thanh Tú
Hoàng Phương Thanh Tú Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sổ tay lập kế hoạch - The Power Of Plan
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Kế hoạch bí ngô
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Combo: Marketing Truyền Miệng + Marketing Kiểu Xiaomi (2 cuốn)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 18 bản kế hoạch marketing hoàn chỉnh

Sổ tay lập kế hoạch - The Power Of Plan

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SỔ TAY LẬP KẾ HOẠCH - The Power Of Plan Thật tuyệt vời khi tôi giới thiệu cho bạn 1 công cụ - 1 trợ thủ và là 1 triết lý sống thông qua Cuốn Sổ Tay Lập Kế Hoạch - The PoWer Of Plan. Ấn phẩm "The Power of Plan" là cuốn sổ tay lập kế hoạch được thiết kế theo tư duy Mindmap và sẽ được áp dụng cực kỳ hiệu quả đối với việc quản lý, lên kế hoạch làm việc theo ngày, tuần, tháng, quý giúp độc giả có thể làm chủ thời gian và rèn luyện phương pháp làm việc hiệu quả thông qua 1 nguyên tắc được áp dụng: Viết ra những gì mình định làm Làm những gì mình đã viết ra Viết lại những gì mà mình đã làm Sản phẩm được thiết kế dày 224 trang sử dụng trong 1 tháng giúp: + Đập tan sự trì hoãn + Liệt kê, Quản lý các mục tiêu, kế hoạch theo ngày, tuần, tháng + Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc của mình + Xác định mục tiêu theo nguyên tắc Smart + Sử dụng thời gian hiệu quả theo ma trận thời gian Sổ bao gồm 1 bìa sổ bằng da cao cấp (Bảo hành độ bền da 01 năm) và 1 lõi sổ. Lõi sổ hơn 200 trang sử dụng trong chu kỳ 30 ngày và dễ dàng thay thế được. Việc này sẽ giúp bạn lập kế hoạch chi tiết trong chu kỳ 30 ngày sau đó theo dõi báo cáo hiệu quả các đầu mục công việc triển khai trong tháng. Khi sử dụng hết chu kỳ mình có thể thay lõi mới để sử dụng tiếp cho chu kỳ tiếp theo. Phần quan trọng nhất để chúng đa đặt mục tiêu theo quý, tháng, tuần theo 1 nguyên tắc Smart: Cụ thể, dễ hiểu, rõ ràng - Đo lường được - Khả thị co sthể địa được - Thực tế - thời gian hoàn thành. Hãy ghi ra những điều mà mình muốn làm và định làm, nếu công việc của ngay hôm nay chưa xong hãy ghi lại từ 3 -5 lần vào ngày hôm sau để tiếp tục làm việc nhé! Kiên trì là đức tính của người thành cong! Ngoài ra bạn có thể thoải mái sáng tạo và ghi chép lại những kiến thức, những điều hay, những ý tưởng mới và kể cả là những quy trình mới để áp dụng cho công việc kinh doanh của mình! Chỉ hành động mới mang lại kết quả! Sau 1 tháng vất vả và gian nan! Điều ta cần hãy ngồi xuống thật bình tâm và đánh giá chỉ sổ hiệu quả của tháng đó! Bạn sẽ giật mình vì mình đang tạo ra những kết quả trên cả sự kỳ vọng! Hãy chia sẻ điều đó với chúng tôi
Xem thêm

Sách - Kế hoạch bí ngô

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kế hoạch Bí ngô là cuốn sách “hoàn hảo” dành cho: Những cá nhân đang dành trọn tâm huyết để gây dựng một doanh nghiệp thành công rực rỡ; Những doanh nhân đang kiệt quệ vì giấc mơ kinh doanh đã biến thành cơn ác mộng trong đời thực; Những doanh nhân đang cần tới một hệ phương pháp đã được kiểm chứng để vượt qua những gập ghềnh gian khó và bước tiếp trên con đường dẫn đến thành công; Và bất cứ ai mong muốn đóng góp điều gì đó thật sự ý nghĩa cho thế giới này. Bằng cách thực hiện theo từng bước của Kế hoạch Bí ngô, bạn sẽ gây dựng được một doanh nghiệp có khả năng thổi bay đối thủ, thu hút khách hàng mạnh mẽ như nam châm và chắc chắn sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực. "Trong cuốn sách này, tôi sẽ tiết lộ cho bạn cách áp dụng phương pháp mà các nông dân đã dùng để trồng những quả bí ngô khổng lồ của họ – tôi đã nghĩ ra cái tên độc nhất vô nhị cho hệ phương pháp này: “Kế hoạch Bí ngô”. Chính nhờ nó mà tới sinh nhật thứ 30 của mình, tôi đã gây dựng được hai doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô-la, trở thành nhân vật đáng gờm trong giới doanh nghiệp hàng đầu, rồi chính tôi lại quay ra giúp họ phát triển rực rỡ. Tôi sẽ không chỉ kể cho bạn câu chuyện thành công của tôi và của họ, mà quan trọng nhất, tôi cũng sẽ dạy cho bạn cách áp dụng những ý tưởng và bài học ấy vào lĩnh vực kinh doanh của chính bạn. " Tác giả Mike Michalowicz Người Dịch Thạc Bách NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 348 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Combo: Marketing Truyền Miệng + Marketing Kiểu Xiaomi (2 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1.Marketing Truyền Miệng Quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới, nó quyết định danh tiếng cũng như sự tồn tại của công ty. Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém ? Câu trả lời nằm trong cuốn “Marketing truyền miệng”. Quảng cáo luôn là khâu cốt yếu trong một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, nếu sản phẩm của bạn không đủ sáng tạo hay khác biệt, hoặc chiến lược marketing của bạn chưa thật sự công phu và hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà vẫn đảm bảo chi phí nằm trong giới hạn ngân sách thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu. Và nếu, bạn cũng đang là một người quan tâm đến vấn đề này: “quảng cáo với chi phí thấp nhất nhưng lại đạt được hiệu quả lớn nhất” thì “Marketing truyền miệng” là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới - Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng qua ba phần chính: “Tìm kiếm người nói – Đề tài ấn tượng – Công cụ truyền tải”. Không chỉ đưa ra những phần lý thuyết suông đấy sáo rỗng, quyển sách còn đưa ra cho bạn những bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời gian dài, kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào “Marketing truyền miệng”. --------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Andy Sernovitz NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 300 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 2.Marketing Kiểu Xiaomi Sức Mạnh Của Marketing Truyền Miệng Cuốn sách này là câu chuyện về sự hình thành và thành công của chiến lược marketing được xem là nền tảng cho cú bùng nổ ngoạn mục của Xiaomi: trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh đứng thứ ba thế giới, ngay sau Apple và Samsung Năm 2014, Xiaomi trở thành một hiện tượng công nghệ, được coi như “Apple của Trung Quốc” khi tung ra sản phẩm Mi3, chính thức đưa Xiaomi lên bản đồ kinh doanh thế giới, trở thành một trong những “start-up công nghệ có giá trị nhất trên thế giới” với giá khoảng 46 tỷ đô la. Trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới, đứng ngay sau hai gã khổng lồ Apple và Samsung, Xiaomi còn làm một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp này bằng chiến lược Bán sản phẩm cao cấp với giá bình dân. Nhưng đến năm 2016, doanh thu của hãng giảm mạnh, nguyên nhân chủ yếu được cho là quá phụ thuộc vào kinh doanh trực tuyến, bỏ bê những khách hàng ít hiểu biết về công nghệ. Một năm sau, với chiến lược marketing hoàn toàn khác biệt, không quảng cáo rầm rộ, không thuê người nổi tiếng khuếch trương thương hiệu mà tập trung hoàn toàn vào các fan trung thành với các chương trình cụ thể như: quy tắc chung sức 3-3, các buổi gặp gỡ fan định kỳ, thường niên… Theo đúng ý tưởng của nhà đồng sáng lập Lê Vạn Cường là “Không có gì ngoài cảm giác hòa mình vào sản phẩm. Bởi cốt lõi của tư duy internet vốn coi phản hồi của khách hàng là thống soái… Vì vậy, phải để người dùng có cảm giác được chung sức… Xiaomi không chỉ bán một sản phẩm, mà bán nhu cầu được là một phần của cái gì đó”. Xiaomi đã vượt lên đống tro tàn của chính mình, lội ngược dòng thành “phượng hoàng Trung Hoa”, đạt được mức doanh thu mục tiêu là 100 tỷ tệ vào năm 2017. ------------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Lê Vạn Cường NXB NXB Dân Trí Năm XB 2021 Số tran
Xem thêm

Sách - Chết Có Kế Hoạch

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. CHẾT CÓ KẾ HOẠCH Bạn có từng nghĩ, tại sao con người dành một đời để nhưng lại hiếm khi dành vài phần khoảnh khắc để nghĩ về kế hoạch khi mất đi? Bạn có từng tự hỏi rằng, mọi thứ sẽ ra sao nếu như bản thân bạn đột ngột ra đi? Bạn phải chuẩn bị những gì cho khoảnh khắc ấy và cho người thân của bạn? Bạn nên phản ứng ra sao nếu một người mà bạn yêu thương sắp rời xa cõi đời này và rời xa bạn? Tất cả những vấn đề phức tạp ấy sẽ được giải đáp qua tác phẩm Chết Có Kế Hoạch. Chúng ta, ai rồi cũng sẽ phải đối diện với cái chết. Rồi ta sẽ là giọt mưa, chiếc lá, con ong, sợi khói. Ta sẽ hiện diện cho nơi này một chút buồn, nơi nọ một chút vui. Và tất nhiên, Cái Chết mãi là một bí ẩn to lớn và vĩ đại mà con người luôn tìm cách trốn tránh. Thay vì sợ hãi đối đầu, Laura Pritchett lại chọn lên kế hoạch cho cái chết. Nghe thật “xúi quẩy” nhưng với Chết Có Kế Hoạch, tác giả mở toang sự thật về việc thực hành tập chết, lập một tờ di chúc để nói về những mong ước sau cùng, những điệu nhạc, lời cầu nguyện được nghe khi lâm chung sẽ phần nào giúp chúng ta ra đi thanh thản hơn. Và chắc rằng, một cáo phó được soạn sẵn kèm với di nguyện về nơi chôn cất, cách thức tổ chức tang lễ hay thậm chí là câu chân ngôn trên mộ chí ra sao cũng góp phần giúp chúng ta Chết thật “lý tưởng”. Với những bài tập thực hành đan xen trong sách cùng những mẩu chuyện sâu sắc và hài hước, đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người thân yêu nào đang gặp khó khăn trong việc chuẩn bị cho kết thúc của họ. Cuốn sách là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bất cứ ai muốn được gặp thần chết như gặp lại một người bạn cũ, thay vì một người lạ mặt đáng sợ để chia sẻ những điều cần chia sẻ, suy nghĩ những điều cần suy nghĩ. Để cuối cùng, chúng ta phải thừa nhận và trân quý từng giọt thời gian như một thông điệp quan trọng được nhắc đến: Nhận thức rõ về cái chết để nỗ lực hơn cho sự sống! Trích dẫn hay: "Chết không nhất thiết là phải đau đớn. Thuốc phiện sẽ phát huy tác dụng rất tốt trước nguyên nhân mà nó được làm ra, chính là công dụng giảm đau." "Hãy sống một cuộc đời theo cách riêng của bạn và chết theo cách của riêng bạn!" Mời bạn đọc cùng khám phá bộ sách Lập kế hoạch để có một đời sống trọn vẹn, gồm 2 cuốn: "Sống có kế hoạch" và "Chết có kế hoạch". 2. SƠ LƯỢC VỀ TÁC GIẢ • Laura Pritchett là con người của thế giới tự nhiên, bà lớn lên và có nhìn nhận đặc biệt sâu sắc về cái chết qua những từng trải trong đời, từ người làm nghề khai quật mộ, đến người thường tổ chức các buổi Cà Phê Tử Thần và cũng từng trải qua vài lần đối diện với Thần Chết vì những đau ốm trong nhân sinh cuộc đời. • Laura Pritchett (sinh ngày 16 tháng 2 năm 1971) là một nhà văn người Mỹ chuyên dùng ngòi bút để viết về các vấn đề về sinh thái, bảo tồn, biến đổi khí hậu và các vấn đề công bằng xã hội, đối mặt với cửa tử. Và Chết Có Kế Hoạch (Making Friends With Death) là một trong 2 cuốn sách phi hư cấu của Laura Pritchett được độc giả đón nhận một cách yêu thích nồng nhiệt. • Ngoài ra, bà có bằng tiến sĩ Đại học Purdue và làm công tác giảng dạy trên khắp cả nước. Khi không viết và dạy, bà thường khám phá, tìm hiểu môi trường tự nhiên bên ngoài tại miền Tây nước Mỹ. • Laura Pritchett đã được trao giải thưởng PEN USA cho tiểu thuyết và nhiều giải thưởng văn học khác. Tác phẩm của cô đã xuất hiện trên Thời báo New York, Tạp chí O, Salon, High Country News, The Sun, Orion, Pinch, High Desert Journal, Lit Hub, Publisher Weekly, The Normal School, Writers on the Range, OnEarth, Brain, Teen, Mời tất cả các bạn đọc cùng bắt đầu một hành trình mang tên gọi Chết Có Kế Hoạch
Xem thêm

THỨC ĂN HOÀN CHỈNH CHO MÈO TRƯỞNG THÀNH Eminent Adult Cat - Chicken Dạng hạt Gói 2kg Nhập khẩu từ cộng hòa Séc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THỨC ĂN HOÀN CHỈNH CHO MÈO TRƯỞNG THÀNH Eminent Adult Cat - Chicken Dạng hạt Gói 2kg Nhập khẩu từ cộng hòa Séc - Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho Mèo trưởng thành - Chứa ít nhất 72% protein có nguồn gốc từ động vật. * NGUYÊN LIỆU: - Bột gia cầm, bắp, gạo, mỡ gia cầm, bột cá, gạo, mầm lúa mì, gan gia cầm thủy phân, hạt lanh, dầu dừa, men, MOS, FOS, Các vitamin, Amino acid * THÀNH PHẦN: - Protein thô min 29% - Béo thô min 12% - Khoáng tổng max 7% - Xơ thô max 4,75% - Độ ẩm max 14% * HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: - Các viên thức ăn có thể được cho ăn ở dạng viên khô, viên được làm ẩm với nước hoặc dạng sệt - Luôn đảm bảo cung cấp đủ nước sạch đi kèm với thức ăn cho Chó - Đóng kỹ bao sau khi sử dụng và bảo quản nơi khô mát - Lượng cho ăn tham khảo được liệt kê trong bảng bên dưới. Cân nặng của Mèo 3kg 4kg 5kg 6kg 7kg Lượng cho ăn hàng ngày 50g 65g 80g 95g 110g * Xuất xứ sản phẩm: Nhập khẩu từ Cộng hòa Séc * Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. * Hướng dẫn sử dụng: Phù hợp với Chó giống nhỏ và giống trung trưởng thành * Hạn Sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất Sản phẩm luôn có sẵn tại: PET SHOP UYTINPRO Liên hệ: UYTINPRO.COM Đt or Zalo: 097 631 6465 Giá bán/ 1 Gói 2kg -> Do sản phẩm có sẵn nên Shop luôn giao hàng cho nhà vận chuyển trong ngày. Shop cam kết hạn sử dụng của sản phẩm còn xa. PET SHOP UYTINPRO xin cảm ơn anh, chị đã tin tưởng và ủng hộ shop. Shop xin chúc bé cưng của anh, chị luôn khỏe mạnh, hay ăn và nghe l
Xem thêm

Sách-Marketing căn bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Marketing Căn Bản Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, "Marketing căn bản" mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng. Được viết với mục đích vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho các khoá học marketing trong trường Đại học Trump, Làm thế nào sử dụng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng cung cấp tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ. Dù bạn bán cái gì và bán như thế nào, bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn đầy đủ và toàn diện này giải thích tất cả những điều bạn nên biết về marketing hiện đại. Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong 4 Ps truyền thống. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Don Sexton Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Hà Minh Hoàng, Huyền Trang Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Sống Có Kế Hoạch

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. SỐNG CÓ KẾ HOẠCH "Sống Có Kế Hoạch" giúp bạn thực hiện cách sử dụng danh sách để có năng suất cao hơn, thành công cao và ít căng thẳng hơn trong cuộc sống bộn bề. Sách đã được dịch sang 12 ngôn ngữ và đã được đăng trên nhiều phương tiện truyền thông bao gồm Fox News , Fox Business, Prevention, Business Insider, Entrepreneur, Brides và được trang O’s chọn đăng trong danh sách “Self Help Books That Actually Help." Không phải bất cứ ai sinh ra cũng thừa hưởng bộ gen thích sắp xếp và lên kế hoạch. Bạn là người thích sáng tạo, phóng khoáng, tự do. Bạn nghĩ rằng làm việc theo một quy trình trật tự sẽ phá hủy óc sáng tạo và làm suy giảm tính cách vui vẻ của mình. Bạn muốn làm việc với năng suất cao cũng như có tổ chức hơn, nhưng không muốn biến mình thành một kẻ nhàm chán. Vậy cùng xem những người nổi tiếng và thành công như Richard Branson, Sheryl Sandberg, Madona,… đã áp dụng bí quyết gì để quản lý đời sống bận rộn của họ? Tất cả những con người vĩ đại này đều có chung một thói quen: LẬP DANH SÁCH. Gần đây, một cuộc khảo sát bởi mạng xã hội nghề nghiệp LinkedI cũng phát hiện ra rằng, có đến 63% các chuyên gia thường xuyên lập danh sách những việc cần làm. Vậy nếu bạn thuộc 37% còn lại thì sao? Đừng lo lắng vì Paula Rizzo, một "tín đồ" danh sách đúng nghĩa sẽ hướng dẫn bạn cách sắp xếp cuộc sống của mình qua cuốn sách "Sống Có Kế Hoạch", sử dụng danh sách để giảm căng thẳng, tăng năng suất và thành công hơn. Danh sách chính là bước khởi đầu tuyệt vời để làm chủ mọi thứ. Những danh sách trong "Sống Có Kế Hoạch" sẽ giúp bạn: • Làm dịu đi nỗi bất an, lo sợ sẽ quên mất việc cần làm. • Giúp bạn chú trọng việc THỰC HIỆN, thay vì GHI NHỚ. • Làm việc với năng suất cao hơn, hiệu quả hơn cả ở công ty lẫn ở nhà. • Giúp bạn tập trung vào những điều thật sự cần thiết, không bị sao nhãng bởi những điều vụn vặt. • Được cung cấp những chiến lược mới và sửa thói quen xấu khi lập danh sách. • Có thêm thời gian để làm điều mình muốn. • Được hướng dẫn cách thuê dịch vụ bên ngoài để phục vụ những mục đích khác nhau trong cuộc sống và bạn không phải ôm đồm tất cả mọi thứ. • Tận hưởng cảm giác chiến thắng khi được gạch bỏ các nhiệm vụ đã hoàn thành. • Tận dụng công nghệ thông minh để quản lý cuộc sống một cách tối ưu và dễ dàng thông qua hàng loạt các ứng dụng, dịch vụ và trang web. "Sống Có Kế Hoạch" chia sẻ những bí quyết, những mẹo vặt để tiết kiệm thời gian cũng như nghệ thuật trong việc hoàn thành mọi thứ. Qua cuốn sách này, bạn sẽ học được cách: • Tiết kiệm thời gian. • Sống có kế hoạch hơn. • Tăng năng suất làm việc. • Tiết kiệm chi phí. • Giảm bớt căng thẳng. Mời bạn đọc cùng khám phá Bộ sách Lập kế hoạch để có một đời sống trọn vẹn, gồm 2 cuốn: "Sống có kế hoạch" và "Chết có kế hoạch". 2. SƠ LƯỢC VỀ TÁC GIẢ - Paula Rizzo là một diễn giả, tác giả nổi tiếng và là nhà sản xuất truyền hình từng đoạt giải Emmy. - Hiện tại, bà làm việc với các chuyên gia, tác giả và doanh nhân về cách định vị bản thân trong truyền thông (truyền thông cũng như blog và podcast), xây dựng danh sách của họ, thu hút khách hàng và người hâm mộ cho thương hiệu, sách và doanh nghiệp. - Paula Rizzo cũng là người đồng sáng lập của Lights Camera Expert - một khóa học trực tuyến hướng tới việc giúp các doanh nhân, tác giả và chuyên gia nhận được sự chú ý của truyền thông. Bên cạnh đó, bà còn là người sáng lập ra trang ListP và là tác giả bán chạy nhất với cuốn Listful Thinking (Sống Có Kế Ho
Xem thêm

Sách - Tiền Và Sự Thật Về Kế Hoạch Hưu Trí

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

1. TIỀN VÀ SỰ THẬT VỀ KẾ HOẠCH HƯU TRÍ Thời gian không chừa lại một ai, Tháng năm tuổi trẻ có đâu dài. Ai rồi cũng sẽ già đi và đều mong muốn có cuộc sống vui vẻ, sung túc tuổi xế chiều. Đó có phải là một trong những lý do khiến bạn nỗ lực mỗi ngày? Bạn cố gắng để bản thân có thể tự lo cho mình mà không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Bạn cố gắng để con cháu sau này đỡ vất vả. Bạn cố gắng lúc còn có thể cố gắng vì cho rằng sẽ có dư thời gian nghỉ ngơi lúc về già? Điều này đúng, nhưng chưa đủ. Vì mọi thứ đều sẽ thay đổi. Nếu bạn chỉ biết cố gắng tích tụ tài sản thì sẽ đến lúc không biết dùng số tài sản ấy ứng phó thế nào với biến cố bất ngờ ập đến, nhất là khi bạn về già. Đó là lý do bạn không chỉ nên nỗ lực, mà cần nỗ lực một cách thông minh bằng việc sở hữu cho mình bản kế hoạch hưu trí hoàn hảo và tùy chỉnh nó ứng với mỗi giai đoạn cuộc đời. Kế hoạch hưu trí sẽ là kim chỉ nam chính xác nhất, đảm bảo bạn không chệch hướng trên con đường chinh phục mục tiêu của bản thân. “Tiền và sự thật về kế hoạch hưu trí” cung cấp bộ giải pháp, cam kết nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng vì chính bạn đang từng ngày tạo nên tương lai của mình. Emma Casey sẽ cùng bạn xây dựng một kế hoạch nghỉ hưu hoàn hảo bằng việc khai thác những vấn đề: • Luật Hấp dẫn và Hưu trí. • Công thức tính toán số tiền nghỉ hưu. • Các định mức An toàn tài chính. • Lỗ hổng chi tiêu và cách kiểm soát chi phí. • Phương pháp gia tăng thu nhập hiện tại. • Giải mã sức mạnh của Lãi suất kép và Bảng Ngân sách tiền mặt. • Hệ thống Quản lý Tài chính Cá nhân thông minh. Bên cạnh đó, nhiều giá trị nhân bản khác như cảm xúc, tình yêu, sự cho đi, đức hy sinh,… đều sẽ được Emma gửi trao đến bạn bằng ngôn từ đơn giản, chân thành và những phân tích chuyên môn đầy sâu sắc. Hãy để Emma giúp bạn tạo nên những ngày tháng nghỉ hưu vui vẻ ngay từ bây giờ. THIẾT LẬP KẾ HOẠCH HƯU TRÍ – KHÔNG PHẢI BÂY GIỜ THÌ BAO GIỜ? ĐỪNG ĐỂ TƯƠNG LAI PHẢI VẤT VẢ VÌ BẠN CỦA HIỆN TẠI. 2 SƠ LƯỢC VỀ TÁC GIẢ Emma Casey từ nhỏ đã bộc lộ niềm yêu thích với biểu đồ và các con số. Thông qua bố mẹ, cô được tiếp xúc khá sớm với tài chính, nhờ đó định hướng được đam mê và nghề nghiệp của mình. Emma có kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, từng đảm nhận qua nhiều vị trí quản lý các cấp. Bằng kiến thức có sẵn và kinh nghiệm thực tế, cô đã chủ trì nhiều buổi chia sẻ về quản lý dòng tiền cá nhân. Tại đó, cô chia sẻ với mọi người về các phương pháp lập bảng thu chi, tiết kiệm hiệu quả và lập kế hoạch cho tương lai. RBooks trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cùng khám phá bộ sách của tác giả Emma Casey mà công ty phát hành: 1. Dòng tiền cá nhân. 2. 7 bước thiết lập kế hoạch cuộc đời. 3. Tiền và sự thật về kế hoạch hưu trí. 4. Dọn dẹp Tối giản – Phép màu mang bạn và người thân quay trở
Xem thêm

Sách - [GAM7 Số đặc biệt] Marketing thời bình thường mới - Sẵn sàng dịch chuyển để vươn lên

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 160 𝐆𝐀𝐌𝟕 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥 𝟐𝟎𝟐𝟎 lấy bối cảnh của đại dịch COVID-19, tập trung phân tích giải pháp marketing nhằm giúp doanh nghiệp đi lên. Ở chủ đề đặc biệt này, hoạt động marketing được gắn trực tiếp với sự dịch chuyển của khách hàng và thị trường ở thời bình thường mới. Bởi vậy, bên cạnh đề cập trực tiếp sự thay đổi của các hoạt động marketing, các bài viết mở rộng khai thác tới các yếu tố cốt lõi tạo ra những định hướng phát triển mới trong doanh nghiệp, như sản phẩm, mô hình kinh doanh, bộ máy doanh nghiệp,... với 03 theme nội dung: THEME 1: BỨC TRANH TOÀN CẢNH - Cho thấy động thái của các doanh nghiệp; diễn biến tâm lý; và phản ứng của khách hàng qua từng giai đoạn của đại dịch. THEME 2: ỨNG BIẾN LINH HOẠT - Là hàng loạt giải pháp tức thời nhưng cương quyết đã được đưa ra để phản ứng nhanh với đại dịch. THEME 3: SẴN SÀNG CHO TƯƠNG LAI - Sẵn sàng cho tương lai gần, khi đại dịch kết thúc, và cả tương lai rấ
Xem thêm

Sách - Kế hoạch bí ngô

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kế hoạch Bí ngô là cuốn sách “hoàn hảo” dành cho: Những cá nhân đang dành trọn tâm huyết để gây dựng một doanh nghiệp thành công rực rỡ; Những doanh nhân đang kiệt quệ vì giấc mơ kinh doanh đã biến thành cơn ác mộng trong đời thực; Những doanh nhân đang cần tới một hệ phương pháp đã được kiểm chứng để vượt qua những gập ghềnh gian khó và bước tiếp trên con đường dẫn đến thành công; Và bất cứ ai mong muốn đóng góp điều gì đó thật sự ý nghĩa cho thế giới này. Bằng cách thực hiện theo từng bước của Kế hoạch Bí ngô, bạn sẽ gây dựng được một doanh nghiệp có khả năng thổi bay đối thủ, thu hút khách hàng mạnh mẽ như nam châm và chắc chắn sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực. "Trong cuốn sách này, tôi sẽ tiết lộ cho bạn cách áp dụng phương pháp mà các nông dân đã dùng để trồng những quả bí ngô khổng lồ của họ – tôi đã nghĩ ra cái tên độc nhất vô nhị cho hệ phương pháp này: “Kế hoạch Bí ngô”. Chính nhờ nó mà tới sinh nhật thứ 30 của mình, tôi đã gây dựng được hai doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô-la, trở thành nhân vật đáng gờm trong giới doanh nghiệp hàng đầu, rồi chính tôi lại quay ra giúp họ phát triển rực rỡ. Tôi sẽ không chỉ kể cho bạn câu chuyện thành công của tôi và của họ, mà quan trọng nhất, tôi cũng sẽ dạy cho bạn cách áp dụng những ý tưởng và bài học ấy vào lĩnh vực kinh doanh của chính bạn. " Tác giả Mike Michalowicz Người Dịch Thạc Bách NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 348 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Marketing Truyền Miệng (Tái Bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới, nó quyết định danh tiếng cũng như sự tồn tại của công ty. Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém ? Câu trả lời nằm trong cuốn “Marketing truyền miệng”. Quảng cáo luôn là khâu cốt yếu trong một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, nếu sản phẩm của bạn không đủ sáng tạo hay khác biệt, hoặc chiến lược marketing của bạn chưa thật sự công phu và hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà vẫn đảm bảo chi phí nằm trong giới hạn ngân sách thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu. Và nếu, bạn cũng đang là một người quan tâm đến vấn đề này: “quảng cáo với chi phí thấp nhất nhưng lại đạt được hiệu quả lớn nhất” thì “Marketing truyền miệng” là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới - Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng qua ba phần chính: “Tìm kiếm người nói – Đề tài ấn tượng – Công cụ truyền tải”. Không chỉ đưa ra những phần lý thuyết suông đấy sáo rỗng, quyển sách còn đưa ra cho bạn những bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời gian dài, kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào “Marketing truyền miệng”. ----------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Andy Sernovitz Người Dịch Nguyễn Linh Giang NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 300 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Combo Làm Chủ Cửa Hàng Bán Lẻ + Marketing Cho Bán Lẻ (2 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1. Làm Chủ Cửa Hàng Bán Lẻ BẠN MUỐN MỞ MỘT CỬA HÀNG? Ý tưởng này cũng rất dễ hiểu vì kinh doanh cửa hàng được xem là một trong những công việc mang lại nhiều cơ hội làm giàu nhất. Công việc này thu hút tất cả những ai đặt chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, bất kể người đó có đang nắm giữ một gia tài khổng lồ hay chỉ là một nhân viên vừa thất nghiệp. Kinh doanh cửa hàng còn là niềm đam mê to lớn của rất nhiều người. Dù cho tình hình kinh tế có trở nên khó khăn như thế nào, dù cho các chuỗi siêu thị đang nổi lên chiếm lĩnh thị trường đến đâu thì niềm đam mê đó vẫn chưa bao giờ thuyên giảm. Tuy nhiên, một khi nền kinh tế càng phát triển, ý thức của con người càng được nâng cao. Quay lưng lại với những sản phẩm của công nghệ, nhu cầu của người tiêu dùng đối với những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng ngày càng tăng. Chính điều đó đã mang lại một nguồn động lực mới cho những cửa hàng bán lẻ đáp ứng các thị trường ngách. Nhưng làm thế nào để mở một cửa hàng bán lẻ? Và làm sao để cửa hàng ấy có một vị trí vững chắc trong lòng người mua sắm? Hình thành ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện ước mơ sở hữu một cửa hàng bán lẻ có phải là chuyện viển vông hay không? Với cuốn sách Làm chủ của hàng bán lẻ, bạn sẽ tìm ra câu giải đáp cho những thắc mắc trên. Đồng thời, bạn sẽ có thêm kiến thức và động lực để thực hiện được tất cả những gì mình muốn với niềm đam mê rực cháy. Nội dung cuốn sách Làm chủ cửa hàng bán lẻ được trình bày theo thứ tự từng giai đoạn trong cả quá trình khởi nghiệp, từ lúc chuẩn bị cho đến bạn phát triển và mở rộng kinh doanh thành một chuỗi cửa hàng bán lẻ. Không chỉ vậy, nhiều tên tuổi trong lĩnh vực bán lẻ cũng tham gia vào sách ở mục cho lời khuyên, những bí quyết nho nhỏ giúp bạn hiểu được thực tế khởi nghiệp có thể linh động, phong phú và cực kỳ thú vị. ----------------- Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Matt Thomas NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Số trang 380 Hình thức Bìa Mềm ========================================= 2. Marketing Cho Bán Lẻ Cuốn sách không chỉ cho bạn những ý tưởng hay ho mà còn có cả những bài học thực tế hữu ích cũng như các mẹo vặt thú vị. Marketing có lẽ là phần hoạt động quan trọng nhất trong kinh doanh bởi vì nó có ảnh hưởng trực tiếp lên lợi nhuận và doanh thu. Không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các hệ thống bán lẻ cũng tận dụng triệt để lợi ích của Marketing để quảng bá sản phẩm một cách rộng rãi nhất. Nếu là chủ của một cửa hàng bán lẽ, chắc chắn bạn đang phải đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt, chưa bao giờ có nhiều công ty trên thể giới tranh dành thị phần và khách hàng với bạn như hiện nay. Họ bán cùng một sản phẩm với bạn. Họ có khả năng đàm phán với mức giá thấp nhất cho người mua mà bạn không thể. Điều đó gây cho bạn nhiều khó khăn và trở ngại. Đồng thời bạn cũng đang đối mặt thường xuyên với việc tìm khách hàng mới và bị ám ảnh với việc làm thế nào để các nỗ lực quảng cáo, tiếp thị và định giá có thể thu hút được các khách hàng mới. Nhưng thật may mắn, vì là chủ của một cửa hàng bán lẻ nên bạn có công cụ tiếp thị sản phẩm hiệu qủa nhất theo cách riêng của bạn. Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của bạn đó là bạn có thể có được mối quan hệ thân thiết, gắn bó với khách hàng mà các doanh nghiệp lớn khác không có được. Marketing cho bán lẻ sẽ trao tận tay cho bạn những kinh nghiệm thực tế về bán lẻ trong hơn 20 năm của tác giả. Với rất nhiều ý tưởng mới và sáng tạo để nâng cao hình ảnh của các cửa hàng nhỏ, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khách hàng chính tại cửa hàng của mình, xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành với khách hàng và biến mối quan hệ cá nhân thành lợi thế cạnh tranh của cửa hàng. Đọc cuốn sách, bạn sẽ học được: - Tại sao quảng cáo truyền thống lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì? - Làm thế nào để áp dụng “nguyên tắc có đi có lại” vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới - 14 yếu tố quan trọng bạn cần có khi xây dựng một trang web cho mình. - Bí quyết để biến bức thư điện tử của bạn trở nên một công cụ tiếp thị tốt nhất, rẻ nhất và dễ dàng nhất. - 10 quy tắc viết lời quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết để tạo ra những thông điệp hiệu quả. - Cách xây dựng các chính sách khuyến mại để lôi kéo khách hàng quay trở lại và mua nhiều hàng hơn. Nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên gia khó tính, đây là cuốn sách mà tất cả các chủ cửa hàng bán lẻ trên thế giới phải tìm đọc. Nó không chỉ cho bạn những ý tưởng hay ho mà còn có cả những bài học thực tế hữu ích cũng như các mẹo vặt tuyệt vời. -------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Susan Negen, Bob Negen NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Số trang 368 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Thế Mới Là Marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi đối” với MARKETING, KINH DOANH và QUẢNG CÁO. Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn: Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu. Làm chủ nghệ thuật định vị - xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu. Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành. Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả. Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng… Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó! ----------------------------- Công ty phát hành: Alphabooks NXB: NXB Thế Giới Năm XB: 2019 Tác giả: Seth Godin Số trang:
Xem thêm

Sách - Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 24/03/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang => Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? => Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? => Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? => Trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” Sergio Zyman sẽ ”dạy” cho cả thế giới biết Marketing thực sự có nghĩa gì? HAI VẤN ĐỀ CỦA MARKETING NGÀY NAY LÀ: – Tại hầu hết các công ty, marketing đang không hiệu quả và do đó bị coi là một hoạt động không cần thiết. Bất cứ khi nào ngân sách bị siết chặt, marketing là một trong nhưng thứ đầu tiên bị cắt đi chính bởi suy nghĩ rằng nó là chi phí. – Nhiều năm qua những người làm marketing đã tái định vị và nâng cấp marketing thành nghệ thuật. Họ bị lúng túng bởi vẻ hào nhoáng, những giải thưởng, những buổi diễn thuyết, bay tới bay lui để chụp ảnh trên các quần đảo nhiệt đới, và họ quên mất công việc của Marketer là BÁN HÀNG.\ Họ nói với nhau rằng các kết quả của hoạt động marketing là không thể đo đếm trong ngày một ngày hai được, chủ doanh nghiệp phải đo hiệu quả của marketing ở thì tương lai. Còn tương lai là bao nhiêu năm thì không ai có thể trả lời rõ ràng. Những cá nhân này, người sắm vai ông chủ khó tính, kẻ đóng vai nghệ sĩ ve sầu mải mê ca hát nhảy múa tất cả đã tạo nên một Marketing bất lực – Một Marketing KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG, KHÔNG KIẾM ĐƯỢC TIỀN! Đó là lý do Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng viết nên cuốn “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền”. Cuốn sách là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. M ột cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền! Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm. Nếu điều công ty bạn làm khi không bán được hàng là cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì bạn toi rồi! Và những người làm Marketing cần nhớ lại thật nhanh rằng marketing là bán sản phẩm. Marketing không phải là một trò chơi và nó cũng chẳng phải nghệ thuật trang trí kỳ diệu nào cả. Nó là công chuyện kinh doanh, làm ăn thuần túy. Marketing chính là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền. Chính vì lẽ đó, Marketing trong tương lai – là marketing-quay-về-nền-tảng-cơ-bản. Bạn chi tiền để kiếm ra tiền! VỀ CUỐN SÁCH: – “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền” (Tựa gốc: The End Of Advertising As We Know It) là nền tảng cơ bản ngày ngày soi sáng và là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động marketing – tiếp thị của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. – Sách được được tái bản 20 lần bằng 19 thứ tiếng. Và được đánh giá 4/5 sao tại Amazon. VỀ TÁC GIẢ: – Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Người mà, cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế. – Người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm). – Sáng lập và là CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới. AI CẦN MARKETING GIỎI ĐỂ KIẾM ĐƯỢC TIỀN? Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc nếu bạn là quản lý marketing, những người làm marketing hoặc là người mới khởi nghiệp hoặc chỉ là một người yêu thích muốn hiểu marketing là gì, thì bạn sẽ không phí phạm bất cứ một giây phút nào khi bạn mua, đọc để tìm hiểu cuốn sách này và tư tưởng của
Xem thêm

Sách - Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo (Tái Bản )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v… Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Bạn đọc sẽ học được cách: Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng. Chọn thị trường có lợi nhuận. Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng. Xây dựng một nhân cách thương hiệu. Hành động về chiến lược. Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Cho dù bạn là một chiến lược gia marketing giàu kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tạo ra một kế hoạch tiếp thị, cuốn sách này sẽ giúp bạn cân nhắc được điều hướng của môi trường marketing mới. Chiến lược marketing hoàn hảo có những phần tương tác câu hỏi và câu trả lời hữu ích dựa trên các chương trình khuyến mại bán hàng, quan hệ công chúng, giúp quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị của bạn. ---------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả William M Luther Người Dịch Hồng Hạnh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Số trang 348 Hình thức Bì
Xem thêm

THỨC ĂN HOÀN CHỈNH CHO MÈO TRƯỞNG THÀNH Eminent Adult Cat - Chicken Dạng hạt Gói 300g Nhập khẩu từ cộng hòa Séc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THỨC ĂN HOÀN CHỈNH CHO MÈO TRƯỞNG THÀNH Eminent Adult Cat - Chicken Dạng hạt Gói 300g Nhập khẩu từ cộng hòa Séc - Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho Mèo trưởng thành - Chứa ít nhất 72% protein có nguồn gốc từ động vật. * NGUYÊN LIỆU: - Bột gia cầm, bắp, gạo, mỡ gia cầm, bột cá, gạo, mầm lúa mì, gan gia cầm thủy phân, hạt lanh, dầu dừa, men, MOS, FOS, Các vitamin, Amino acid * THÀNH PHẦN: - Protein thô min 29% - Béo thô min 12% - Khoáng tổng max 7% - Xơ thô max 4,75% - Độ ẩm max 14% * HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: - Các viên thức ăn có thể được cho ăn ở dạng viên khô, viên được làm ẩm với nước hoặc dạng sệt - Luôn đảm bảo cung cấp đủ nước sạch đi kèm với thức ăn cho Chó - Đóng kỹ bao sau khi sử dụng và bảo quản nơi khô mát - Lượng cho ăn tham khảo được liệt kê trong bảng bên dưới. Cân nặng của Mèo 3kg 4kg 5kg 6kg 7kg Lượng cho ăn hàng ngày 50g 65g 80g 95g 110g * Xuất xứ sản phẩm: Nhập khẩu từ Cộng hòa Séc * Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. * Hướng dẫn sử dụng: Phù hợp với Chó giống nhỏ và giống trung trưởng thành * Hạn Sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất Sản phẩm luôn có sẵn tại: PET SHOP UYTINPRO Liên hệ: UYTINPRO.COM Đt or Zalo: 097 631 6465 Giá bán/ 1 Gói 300g -> Do sản phẩm có sẵn nên Shop luôn giao hàng cho nhà vận chuyển trong ngày. Shop cam kết hạn sử dụng của sản phẩm còn xa. PET SHOP UYTINPRO xin cảm ơn anh, chị đã tin tưởng và ủng hộ shop. Shop xin chúc bé cưng của anh, chị luôn khỏe mạnh, hay ăn và nghe l
Xem thêm

Sách - Bản kế hoạch thay đổi định mệnh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

- Nếu bạn cảm thấy mất cân bằng và ý thức rõ rằng tình trạng hiện giờ sẽ không kéo dài lâu; - Nếu bạn có một sự nghiệp đang lên nhưng không muốn bỏ mặc các ưu tiên cá nhân; - Nếu bạn muốn có một đích ngắm rõ ràng hơn để thành công về mặt tài chính; - Nếu bạn mới trải qua một chuyện đau buồn và đột nhiên nhận ra rằng cuộc đời thật ngắn ngủi; Nếu câu trả lời là “có” cho bất kỳ điểm nào trong những điều trên, thì Bản Kế Hoạch Thay Đổi Định Mệnh này chắc chắn là dành cho bạn! “Còn hơn cả một cuốn sách, đây là một lộ trình giúp bạn đến được nơi mình muốn từ vị trí hiện tại.” - Jon Gordon, tác giả cuốn Chuyến xe năng lượng “Bạn có thể theo đuổi điều thực chất một cách có chủ đích hoặc bạn có thể bị cuốn theo những thứ vô nghĩa một cách không có chủ đích. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách làm thế nào để đạt được điều trên trong khi tránh được điều dưới.” - Greg McKeown, tác giả cuốn Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản +ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ: Michael Hyatt là chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông đại chúng, là cựu chủ tịch và CEO của Thomas Nelson, một nhà xuất bản tôn giáo lớn nhất thế giới, đồng thời cũng là tác giả của một số tựa sách best-sellet như Bản kế hoạch thay đổi định mệnh, Platform: Get Noticed in a Noisy World (tạm dịch: Sân khấu – Gây chú ý trong thế giới ồn ào). Tạp chí Forbes đã đánh giá ông là một trong “10 chuyên gia tiếp thị online của năm 2014”. Daniel Harkavy là CEO và huấn luyện viên của công ty tư vấn Building Champions, đồng thời cũng là tác giả của các tựa sách nổi tiếng về kỹ năng rèn luyện bản thân như Bản kế hoạch thay đổi định mệnh, Becoming a Coaching Leader: The Proven Strategy for Building Your Own Team of Champions (tạm dịch: Trở thành nhà huấn luyện lãnh đạo: Một chiến lược để xây dựng đội ngũ những người thành công của riêng bạn)… Tác giả Michael Hyatt, Daniel Harkavy Người Dịch Tạ Thanh Hải NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 268 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã hàng 8935251403107 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 200 Kích Thước Bao Bì 12 x 18 Số trang 144 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm

bản kế hoạch marketing hoàn chỉnh

bản kế hoạch marketing hoàn chỉnh
Hoàng Phương Thanh Tú
Viết bởi

Tú đã đến Thiều Hoa mua quà tặng cho mẹ và mẹ cực kỳ thích thú với đồ ở đây luôn. Thế là đến mỗi dịp tết là mẹ lại kêu mình dắt đến đây mua. Được cái Thiều Hoa có showroom ngay gần nhà thì cực xịn luôn.