Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Quản Lý Dự Án Trong 20 Phút (Tái Bản 2018)
ftb score rating icon 9.2
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - HBR Guide to - Quản lý Sếp và đồng cấp
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - HBR ON - Đổi mới sáng tạo
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 harvard business review vietnam tiki

#TOP 1

Sách - Quản Lý Dự Án Trong 20 Phút (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Harvard Business Review Press Ngày xuất bản: 01-2018 Kích thước: 12 x 18 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả: Phùng Nhật Huy Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 150 Quản Lý Dự Án Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Bạn vừa được yêu cầu quản lý một dự án rất quan trọng – hay vừa xung phong đảm trách một nhiệm vụ có thể giúp sự nghiệp thăng tiến? Vậy bạn có đảm bảo dự án sẽ thành công? Chắc chắn là thế, nếu trong tay bạn là cuốn cẩm nang Quản lý dự án trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn
Xem thêm
#TOP 2

Sách - HBR Guide to - Quản lý Sếp và đồng cấp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trong môi trường kinh doanh hiện nay, việc có nhiều hơn một sếp cũng như làm sao để làm việc hiệu quả với những người đồng cấp – những người bạn không có chút thực quyền nào gây bối rồi và lúng túng cho nhiều người. Bạn không thể hoàn thành tốt mọi việc nếu không hiểu được các ưu tiên, áp lực, phong cách làm việc của sếp và những đồng sự của mình. Quản lý sếp và đồng cấp trở thành một việc vô cùng quan trọng giúp sự thăng tiến cá nhân, tạo dựng ảnh hưởng, thuyết phục người khác của bạn diễn ra thuận lợi . Đúc kết kinh nghiệm từ các chuyên gia quản trị, Quản lý sếp và đồng cấp sẽ cung cấp những thông tin, công cụ giúp bạn cải thiện được việc: + Làm sao nhận được những gì bạn cần từ những người không phải cấp dưới của bạn; + Ứng phó với những vị sếp kỹ tính, dĩ hòa vi quý hay không có năng lực; + Trở thành đối tác của sếp bạn và sếp của sếp bạn; + Trình bày thuyết phục ý tưởng của bạn đến sếp và các đồng nghiệp trong công ty; + Thiết lập một tầm nhìn và cam kết chung; + Điều chỉnh vấn đề bè phái trong công sở. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Trần Trọng Hải Minh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 248 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 3

Sách - HBR ON - Đổi mới sáng tạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch NC Titi NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 4

Sách - HBR ON - Lãnh đạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Leadership - Lãnh Đạo Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. - Những góc nhìn khoa học hết sức thú vị về các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo. - Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại mới. - Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của bạn... Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Tuyết Quỳnh NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 204 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 5

Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Lê Trung Hoàng Tuyến NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 6

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 7

Sách - HBR On Teams - Quản Lý Nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 8

Sách - Harvard Business Review - Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 9

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 10

Sách - (Bộ 10 Cuốn) HBR Trí Tuệ Xúc Cảm – Emotional Intelligence

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.8

Mô tả

Sách HBR Trí Tuệ Xúc Cảm 1 bộ gồm 10 cuốn: 1.HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Hạnh Phúc: Bản chất của Hạnh phúc là gì? Con người làm thế nào để đạt được nó trong đời sống công việc? Và liệu nó có xứng đáng để chúng ta theo đuổi? Cuốn sách này đi tìm kiếm lời giải cho những câu hỏi đó thông qua nhiều nghiên cứu đo lường hạnh phúc; khuôn khổ hành vi cá nhân, phương pháp quản trị kiến tạo hạnh phúc ngay tại nơi làm việc; cùng lời cảnh báo về nguy cơ từ sự cường điệu hóa vai trò của hạnh phúc. 2. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Tỉnh Thức: Sự tỉnh thức mang lại rất nhiều lợi ích, giúp bạn sáng tạo và hiệu quả hơn, đạt được khả năng tự nhận thức sâu hơn, trở nên cuốn hút hơn, chưa kể sự bình an trong tâm trí. Cuốn sách này sẽ từng bước hướng dẫn bạn xây dựng nhận thức về sự hiện hữu trong đời sống công việc thường nhật. nó cũng cung cấp những lý giải khoa học về sự tỉnh thức và tại sao nó mang lại kết quả, đồng thời đưa ra một số cảnh báo thể thể xem nhẹ về cạm bẫy của sự tỉnh thức. 3. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Vượt Qua Nghịch Cảnh: Làm thế nào mà một số người có thể gượng dậy mạnh mẽ sau những thất bại trong cuộc sống thường nhật, khủng hoảng sự nghiệp hay cả những sang chấn tâm lý nặng nề. Cuốn sách này gợi mở những đặc điểm của mẫu người biết vượt qua nghịch cảnh, giúp bạn rèn luyện tâm trí để chống chọi trước vô vàn áp lực trong cuộc sống, đồng thời trình bày hướng tiếp cận giúp bạn khởi động lại nghề nghiệp một cách hiệu quả 4. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Lãnh Đạo Đích Thực: Việc là chính mình trong công việc có ý nghĩa gì? Là một nhà lãnh đạo, bạn làm thế nào để cân bằng giữa tính dễ bị tổn thương (vulnerability) và quyền hạn? Cuốn sách này cung cấp lý giải về vai trò của phong cách lãnh đạo đích bằng trí tuệ xúc cảm. Bạn sẽ học được cách khám phá bản ngã của mình, biết khi nào những phản ứng cảm xúc là phù hợp, việc cư xử theo các chuẩn mực riêng có thể làm bạn bị tổn thương như thế nào, và khi nào thì phải cần giả bộ. 5. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Thấu Cảm: Thấu cảm được xem là phẩm chất quan trọng giúp cải thiện các mối quan hệ và thậm chí cả chất lượng phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, việc hiểu được động cơ và cảm xúc của người khác lại chẳng dễ như nói “hãy đặt mình vào vị trí của họ” Cuốn sách này giúp bạn hiểu thấu cảm là gì, vì sao nó quan trọng, làm thế nào để vượt qua những chướng ngại làm xói mòn năng lực thấu cảm, và biết cách kiểm soát thấu cảm quá đà. --------------- Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2021 Khổ sách 12.7 x 17.8cm Loại bìa Bìa mềm Khổ sách 12.7 x 17.8cm Loại bìa Bìa mềm Tác giả: Harvard Business Review Số trang:
Xem thêm
#TOP 11

Sách AlphaBooks - Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 12

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 13

Sách - Những điều trường Harvard không dạy bạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn Với lối viết thẳng thắn và mạnh mẽ, Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn cung cấp nhiều kinh nghiệm thực tế về: Cách thức thấu hiểu một con người Những bí ẩn của một cuộc đàm phán Cách điều hành và tham dự một cuộc họp Biến sự giận dữ của đối tác thành cơ hội Đón nhận những thách thức Nhạy bén để biết vận may Đây thật sự là cuốn sách dành cho tất cả những ai thực sự muốn thành công trong giới kinh doanh đầy thách thức. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Mark H. McCormack Ngày xuất bản 05-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Alphabooks Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm
#TOP 14

Sách-Marketing căn bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Marketing Căn Bản Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, "Marketing căn bản" mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng. Được viết với mục đích vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho các khoá học marketing trong trường Đại học Trump, Làm thế nào sử dụng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng cung cấp tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ. Dù bạn bán cái gì và bán như thế nào, bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn đầy đủ và toàn diện này giải thích tất cả những điều bạn nên biết về marketing hiện đại. Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong 4 Ps truyền thống. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Don Sexton Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Hà Minh Hoàng, Huyền Trang Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 15

Sách - HBR ON - Quản Lý Bản Thân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Công ty phát hành Alpha Books Ngày xuất bản 11-2020 Tác giả Harvard Business Review Dịch Giả Nhiều Dịch Giả Loại bìa Bìa mềm Số trang 164 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Bạn có đang ‘bơi’ trong công việc? Bạn có đang loay hoay đối mặt với những thách thức ngày càng gia tăng? Stress vì mọi thứ đều rối tung lên và cảm thấy áp lực đè nặng đôi vai? Bạn đổ lỗi cho công việc, ‘Tôi có quá nhiều việc phải làm mà thời gian thì quá ít’. Nhưng bạn không thể thay đổi công việc hay áp lực từ công việc, bạn chỉ có thể thay đổi chính mình. Quản lý bản thân sẽ giúp bạn: Cân bằng bốn chiều của cuộc sống: công việc, bản thân, gia đình và xã hội; Thiết lập những thói quen nhỏ mang lại hiệu suất lớn; Chữa trị căn bệnh mất tập trung trong thời đại công nghệ; Kiểm soát công việc; Kiểm soát cảm xúc cá nhân… +Cuốn sách bao gồm 10 bài viết bán chạy nhất trên Harvard Business Review: Bạn đương đầu với cuộc sống như thế nào? Cách thức lên chiến thuật cho cuộc đời mình Quản lý bản thân Tìm hiểu chính mình Quản lý thời gian: chú khỉ thuộc về ai? Quản lý và xử lý công việc tối ưu (đặc biệt hiệu quả cho các nhà quản lý) Sự kiên cường làm việc như thế nào? Ý nghĩa của những trải nghiệm trong cuộc sống và cách thức rèn luyện tính kiên cường Quản lý năng lượng, đừng quản lý thời gian Tổ chức công việc, làm việc hiệu quả, làm ít – năng suất cao Mạch điện quá tải Nhận biết căn bệnh mất tập trung, giảm chú ý để phòng ngừa và chữa trị Lãnh đạo tốt hơn, sống sung túc hơn Cân bằng bốn chiều của cuộc sống: công việc, bản thân, gia đình và xã hội; Giành lại công việc Tập trung vào những công việc thực sự đem lại giá trị cao Những thời khắc huy hoàng: Tiến vào trạng thái lãnh đạo căn bản Học cách đưa bản thân tiến vào trạng thái hoạt động tối ưu nhất Chúng ta tự hỏi điều gì khi nhìn vào gương? Sống đúng với lương tâm của mình Lãnh đạo sơ đẳng: Bí mật của một hiệu suất cao Cách thức lãnh đạo và đối xử với mọi người bằng trí tuệ xú
Xem thêm
#TOP 16

Sách - Tiktok Marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Markus Rach Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Năm xuất bản: 2020 Số trang: 268 Tiktok Marketing TikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả. Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột. Nhiều người nghĩ TikTok chỉ thích hợp với những ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tham gia tích cực vào nền tảng TikTok. Kết quả là họ đã tăng được cả nhận diện thương hiệu cũng như mức độ yêu thích dành cho thương hiệu. Vậy nên có thể nói đây là một kênh mà các marketers không nên bỏ qua. Để tham gia vào việc quảng cáo trên TikTok, trước tiên các nhà marketing phải hiểu về nền tảng này. Từ thử nghiệm trên TikTok, tác giả Markus Rach đã chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ thử nghiệm độc đáo này, giúp người đọc hiểu được cách thức và xu thế marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Nó sẽ dạy cho bạn những nguyên tắc cơ bản của nền tảng này. Vai trò của một nhà marketing phải biết những thay đổi của môi trường kiến tạo. Chúng ta cần hiểu sự tương tác của công nghệ và xã hội. Chúng ta cần hiểu công nghệ tác động đến hành vi của khách hàng như thế nào và tất nhiên, chúng ta cần điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình như thế nào sao cho vẫn phù hợp. Cho cả hiện tại và tương lai! TikTok có thể được xem là một hiện tượng đột phá trong các mạng xã hội thời gian gần đây. Mọi hoạt động trên TikTok vẫn luôn có một phần nào đó “mạo hiểm” và mang tính thử nghiệm. Tuy nhiên, rất nhiều marketers nhanh nhạy đã thành công ngoài mong đợi nhờ tận dụng sức mạnh của TikTok. Bạn có dám thử không? Bất kể bạn là các nhà marketing, các nhà quản lý văn bản marketing, sinh viên và ngành marketing hay ai đi chăng nữa, nếu muốn tìm hiểu về marketing trên TikTok, “TikTok marketing” vẫn là cuốn sách dành cho
Xem thêm
#TOP 17

Sách - Marketing Truyền Miệng (Tái Bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới, nó quyết định danh tiếng cũng như sự tồn tại của công ty. Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém ? Câu trả lời nằm trong cuốn “Marketing truyền miệng”. Quảng cáo luôn là khâu cốt yếu trong một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, nếu sản phẩm của bạn không đủ sáng tạo hay khác biệt, hoặc chiến lược marketing của bạn chưa thật sự công phu và hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà vẫn đảm bảo chi phí nằm trong giới hạn ngân sách thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu. Và nếu, bạn cũng đang là một người quan tâm đến vấn đề này: “quảng cáo với chi phí thấp nhất nhưng lại đạt được hiệu quả lớn nhất” thì “Marketing truyền miệng” là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới - Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng qua ba phần chính: “Tìm kiếm người nói – Đề tài ấn tượng – Công cụ truyền tải”. Không chỉ đưa ra những phần lý thuyết suông đấy sáo rỗng, quyển sách còn đưa ra cho bạn những bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời gian dài, kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào “Marketing truyền miệng”. ----------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Andy Sernovitz Người Dịch Nguyễn Linh Giang NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 300 Hình thức Bì
Xem thêm
#TOP 18

Sách - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 19

Sách - Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 24/03/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang => Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? => Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? => Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? => Trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” Sergio Zyman sẽ ”dạy” cho cả thế giới biết Marketing thực sự có nghĩa gì? HAI VẤN ĐỀ CỦA MARKETING NGÀY NAY LÀ: – Tại hầu hết các công ty, marketing đang không hiệu quả và do đó bị coi là một hoạt động không cần thiết. Bất cứ khi nào ngân sách bị siết chặt, marketing là một trong nhưng thứ đầu tiên bị cắt đi chính bởi suy nghĩ rằng nó là chi phí. – Nhiều năm qua những người làm marketing đã tái định vị và nâng cấp marketing thành nghệ thuật. Họ bị lúng túng bởi vẻ hào nhoáng, những giải thưởng, những buổi diễn thuyết, bay tới bay lui để chụp ảnh trên các quần đảo nhiệt đới, và họ quên mất công việc của Marketer là BÁN HÀNG.\ Họ nói với nhau rằng các kết quả của hoạt động marketing là không thể đo đếm trong ngày một ngày hai được, chủ doanh nghiệp phải đo hiệu quả của marketing ở thì tương lai. Còn tương lai là bao nhiêu năm thì không ai có thể trả lời rõ ràng. Những cá nhân này, người sắm vai ông chủ khó tính, kẻ đóng vai nghệ sĩ ve sầu mải mê ca hát nhảy múa tất cả đã tạo nên một Marketing bất lực – Một Marketing KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG, KHÔNG KIẾM ĐƯỢC TIỀN! Đó là lý do Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng viết nên cuốn “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền”. Cuốn sách là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. M ột cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền! Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm. Nếu điều công ty bạn làm khi không bán được hàng là cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì bạn toi rồi! Và những người làm Marketing cần nhớ lại thật nhanh rằng marketing là bán sản phẩm. Marketing không phải là một trò chơi và nó cũng chẳng phải nghệ thuật trang trí kỳ diệu nào cả. Nó là công chuyện kinh doanh, làm ăn thuần túy. Marketing chính là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền. Chính vì lẽ đó, Marketing trong tương lai – là marketing-quay-về-nền-tảng-cơ-bản. Bạn chi tiền để kiếm ra tiền! VỀ CUỐN SÁCH: – “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền” (Tựa gốc: The End Of Advertising As We Know It) là nền tảng cơ bản ngày ngày soi sáng và là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động marketing – tiếp thị của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. – Sách được được tái bản 20 lần bằng 19 thứ tiếng. Và được đánh giá 4/5 sao tại Amazon. VỀ TÁC GIẢ: – Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Người mà, cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế. – Người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm). – Sáng lập và là CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới. AI CẦN MARKETING GIỎI ĐỂ KIẾM ĐƯỢC TIỀN? Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc nếu bạn là quản lý marketing, những người làm marketing hoặc là người mới khởi nghiệp hoặc chỉ là một người yêu thích muốn hiểu marketing là gì, thì bạn sẽ không phí phạm bất cứ một giây phút nào khi bạn mua, đọc để tìm hiểu cuốn sách này và tư tưởng của
Xem thêm
#TOP 20

Sách - Thuyết Trình Hiệu Quả Trong 20 Phút (tái bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Cá tính và phần mềm PowerPoint không phải là tất cả mọi yếu tố bạn cần để có một bài thuyết trình hiệu quả. Bạn có thể học thêm nhiều phương pháp để trở thành một diễn giả thuyết phục hơn, dù bạn đang chuẩn bị thuyết trình lần đầu tiên hay cần trau dồi thêm kỹ năng của mình. Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút sẽ hướng dẫn các bạn những phương pháp cơ bản nhất nhưng cũng hữu ích nhất về thuyết trình. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã NCC Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước (cm) 12 x 18 Số trang 112 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ
Xem thêm
#TOP 21

Sách - Tài Chính Dành Cho Sếp - Tái Bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Tài Chính Dành Cho Sếp - Tái Bản Bạn sẽ bắt đầu từ đâu nếu sếp yêu cầu bạn lập bản phân tích hòa vốn? Bạn có thể chỉ ra điểm khác biệt giữa báo cáo kết quả kinh doanh và bảng cân đối kế toán không? Hay điểm khác biệt giữa biên lợi nhuận gộp và doanh thu? Bạn có hiểu tại sao một doanh nghiệp tuy có lãi nhưng vẫn có thể bị phá sản không? Việc nắm được các số liệu tài chính của công ty sẽ ảnh hưởng thế nào đến sự nghiệp của bạn? Nếu những câu hỏi như vậy khiến bạn toát mồ hôi thì cuốn sách này sẽ giúp bạn. Tài chính dành cho sếp mang đến cho bạn những công cụ và sự tự tin cần thiết để nắm vững các kiến thức tài chính cơ bản mà mọi nhà quản trị giỏi đều cần đến. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nguyễn Minh Thiên Kim NXB NXB Thế Giới Năm XB 2017 Số trang 216 Hình thức Bì
Xem thêm
#TOP 22

Sách - HBR Guide to - Quản lý Sếp và đồng cấp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trong môi trường kinh doanh hiện nay, việc có nhiều hơn một sếp cũng như làm sao để làm việc hiệu quả với những người đồng cấp – những người bạn không có chút thực quyền nào gây bối rồi và lúng túng cho nhiều người. Bạn không thể hoàn thành tốt mọi việc nếu không hiểu được các ưu tiên, áp lực, phong cách làm việc của sếp và những đồng sự của mình. Quản lý sếp và đồng cấp trở thành một việc vô cùng quan trọng giúp sự thăng tiến cá nhân, tạo dựng ảnh hưởng, thuyết phục người khác của bạn diễn ra thuận lợi . Đúc kết kinh nghiệm từ các chuyên gia quản trị, Quản lý sếp và đồng cấp sẽ cung cấp những thông tin, công cụ giúp bạn cải thiện được việc: + Làm sao nhận được những gì bạn cần từ những người không phải cấp dưới của bạn; + Ứng phó với những vị sếp kỹ tính, dĩ hòa vi quý hay không có năng lực; + Trở thành đối tác của sếp bạn và sếp của sếp bạn; + Trình bày thuyết phục ý tưởng của bạn đến sếp và các đồng nghiệp trong công ty; + Thiết lập một tầm nhìn và cam kết chung; + Điều chỉnh vấn đề bè phái trong công sở. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Trần Trọng Hải Minh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 248 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 23

Sách - HBR ON - Quản Lý Rủi Ro

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

QUẢN LÝ RỦI RO - ON MANAGING RISK Rủi ro có thể mang nhiều dạng thức khác nhau, có thể đơn giản như một nhân viên bị ốm, một tai nạn nhỏ trong quá trình lao động, hay đến những sự kiện bất ngờ như khủng hoảng kinh tế, hoặc gần đây nhất là cơn khủng hoảng mang tên Covid-19. Tất cả đều có thể khiến cho bất cứ doanh nghiệp nào, dù là đã lớn mạnh hay chỉ mới thành lập, bị ảnh hưởng và lao đao. Cuốn sách tổng hợp 10 bài viết nổi bật của các chuyên gia phân tích rủi ro được đăng trên tạp chí Harvard Business Review. Mỗi bài viết đề cập đến một khía cạnh khác nhau trong chủ đề rủi ro doanh nghiệp, giúp độc giả có cái nhìn toàn diện hơn về khái niệm này. Cuốn sách đưa ra nhiều chiến lược hữu ích trong việc quản lý rủi ro: tích hợp rủi ro vào mô hình kinh doanh, đo lường chỉ số rủi ro, thành lập nhóm phân tích rủi ro, Điều này giúp các nhà quản lý hiểu rõ phạm vi rủi ro mà công ty đang phải đối mặt bằng cách xác định lĩnh vực rủi ro chính, đánh giá khả năng rủi ro. Từ đó sẽ có những kế hoạch giảm nhẹ hoặc tận dụng ngược lại các rủi ro. Tập hợp nhiều trường hợp nghiên cứu thực tế từ các doanh nghiệp lớn trên thế giới, phân tích các chiến lược đối phó với rủi ro của họ, đồng thời cung cấp nhiều công cụ chiến lược giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và áp dụng để ứng phó và giải quyết các rủi ro tiềm tàng trong hoạt động kinh doanh của mình. Tích hợp trong các bài viết là nhiều công cụ đắc lực cùng một số biểu mẫu giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt và áp dụng vào thực tế, từ đó xác định được mức độ rủi ro cho từng hoạt động, từ đó có những phương án đối phó phù hợp. ----------------------------- Thông tin bổ sung: Công ty phát hành: Alpha Books Năm: 2020 Tác giả: Harvard Business Review Số trang: 164 Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc
Xem thêm
#TOP 24

Sách - ( Combo 3 cuốn ) - Harvard Business Review: Quản Lý Xuyên Khủng Hoảng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Quản Lý Xuyên Khủng Hoảng bao gồm 3 cuốn: 1, Cải Tiến Mô Hình Kinh Doanh: Ấn phẩm bao gồm 11 bài viết xuất sắc nhất về đổi mới mô hình kinh doanh; giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và đi trước đối thủ. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để: Đánh giá xem mô hình kinh doanh cốt lõi của mình đang “khỏe mạnh” hay suy yếu; Đẩy lùi các đối thủ mới gia nhập thị trường chuyên cung cấp sản phẩm miễn phí và giảm giá sâu; Thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ bằng cách bổ sung thêm một mô hình kinh doanh thứ hai; Học hỏi bí quyết của các công ty khởi nghiệp tinh gọn; Phát triển một nền tảng xoay xung quanh các sản phẩm chủ chốt; Biến đổi mới mô hình kinh doanh trở thành một nguyên tắc được áp dụng thường xuyên trong công ty. HBR OnPoint 2021 - Cải Tiến Mô Hình Kinh Doanh 2, Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái: Thông qua 10 bài viết được HBR tổng hợp và chọn lọc; các tác giả đã phân tích những trường hợp thực tế về phương pháp của các công ty đã đứng vững trong suy thoái. Từ đó giúp bạn : Hiểu được cách nắm bắt lợi thế trong suy thoái, vươn lên sau khủng hoảng; Hiểu được việc sa thải trong những giai đoạn như vậy là cần thiết hay không cần thiết cũng như tác động của nó Và thêm một chút mẹo để trong trường hợp xấu nhất, bạn có nguy cơ bị cho thôi việc; bạn sẽ có thể áp dụng để cứu vớt công việc hiện tại của mình. HBR OnPoint 2021 - Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái 3, Quản Lý Rủi Ro: Rủi ro từ lâu đã là một yếu tố quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải xem xét và đề phòng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ kiến thức và nguồn lực để đưa ra những chiến lược cụ thể phòng ngừa rủi ro trong hoạt động kinh doanh của mình. Rủi ro có thể mang nhiều dạng thức khác nhau; có thể đơn giản như một nhân viên bị ốm, một tai nạn nhỏ trong quá trình lao động; hay đến những sự kiện bất ngờ như khủng hoảng kinh tế; hoặc gần đây nhất là cơn khủng hoảng mang tên Covid-19. Tất cả đều có thể khiến cho bất cứ doanh nghiệp nào; dù là đã lớn mạnh hay chỉ mới thành lập, bị ảnh hưởng và lao đao. Dù bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp mới chập chững những bước đi đầu tiên; hay là một doanh nghiệp đã có vị thế trên thị trường; thì quản lý rủi ro vẫn luôn là một đề tài cần được quan tâm sâu sắc. Tổng hợp và chắt lọc từ hàng trăm bài viết, nghiên cứu của nhiều chuyên gia về quản lý rủi ro doanh nghiệp; tạp chí Harvard Business Review đã chọn ra những bài quan trọng nhất; để giúp công ty của bạn đưa ra quyết định thông minh và phát triển mạnh mẽ; ngay cả khi tương lai không rõ ràng. Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Nhà Xuất Bản : NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác Giả : Harvard Business Review Năm Xuất Bản : 2021 Quy cách: Bìa mềm Kích thước( cm) : 20.5 x 26.5 Số trang
Xem thêm
#TOP 25

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 2

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 26

Sách - 20 Phút Uỷ Thác Công Việc (20 Minute Manager)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn biết mình cần ủy thác một số công việc để có thời gian tập trung vào những nhiệm vụ đòi hỏi chuyên môn của mình. Những điều ấy không hề dễ dàng. Đừng lo, 20 phút ủy thác công việc sẽgiúp bạn vượt qua khó khăn ấy. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã hàng 8935251403046 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 220 Kích Thước Bao Bì 12 x 18 Số trang 104 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm
#TOP 27

Bộ Sách-Đỉnh Cao Marketing, Bán Hàng, Kết Nối Thời Đại Số

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1-Siêu Cò – How To Be A Power Connector Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Judy Robinett Ngày xuất bản : 16/06/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : NXB Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 352 trang Một câu nói nổi tiếng trong tiếng Tây Ban Nha “Nói cho tôi biết bạn chơi với ai, và tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là người thế nào” hay Người Việt cũng có rất nhiều câu nói tương tự: “Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy”. Bí quyết của người thành công, đơn giản là “chọn bạn mà chơi”. Họ chọn chơi với những người giỏi hơn, không phải để lợi dụng, mà là cùng phát triển và thành công. Câu hỏi dành cho các doanh nhân hiện nay không phải là: “Làm cách nào tôi có thể kết nối được với nhiều người hơn?” mà là “Làm thế nào tôi xác định và nuôi dưỡng những kết nối quan trọng sẽ thúc đẩy thành công của tôi?”, “Làm cách nào tôi có thể kết nối với mọi người để họ nhận được cuộc gọi của tôi và giúp đỡ tôi khi cần?”. Trong quyển sách Siêu Cò – Cách thức biến quan hệ thành tiền tệ, Judy Robinett người được biết đến với danh hiệu “người phụ nữ với thông tin liên hệ hạng bạch kim” sẽ chia sẻ đến bạn những bí mật Siêu Kết Nối – Xây dựng các mối quan hệ chiến lược, có giá trị cao, giúp bạn thành công nhanh hơn trong kinh doanh như sau: + Xác định, lên kế hoạch tiếp cận và chăm sóc 155 mối quan hệ quan trọng, có giá trị nhất giúp bạn thành công lâu dài + Tương tác và tạo ra những “đề xuất giá trị” có tính thuyết phục để những kết nối hàng đầu chú ý đến bạn + Cách gia tăng “vốn quan hệ” và “vốn xã hội” tạo nên các tài sản dựa trên cơ sở phát triển, duy trì, nuôi dưỡng các mối quan hệ chất lượng cao + Nắm vững 4 bí mật kết nối có giá trị cao: hào phóng, quan tâm, chu đáo và luôn gia tăng giá trị cho các mối quan hệ chất lượng + Giao tiếp tinh tế, cuốn hút người nghe dựa trên sở thích và nhu cầu của họ + Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hiệu quả để tiếp cận những người có sức ảnh hưởng và khó tiếp cận nhất. 2. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 31/12/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Văn Hóa Văn Nghệ thành phố Hồ Chí Minh Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? Làm thế nào để tạo nên những chiến dịch marketing sát sao, hiệu quả và bán được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng của bạn? Tất cả sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” của Cựu giám đốc Marketing Coca cola – Sergio Zyman. Mỗi năm ở Việt Nam ngân sách dành cho hoạt động Marketing lên tới hơn 1 tỷ USD. Nhưng 30% trong số đó (hơn 300 triệu USD) không mang lại lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp. Nếu không thực sự hiểu sâu sắc và thực hành theo những triết lý Marketing thực chiến của Sergio Zyman, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ tiếp tục đốt tiền mà không mang lại doanh thu! 3. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Trong cuốn sách bạn sẽ khám phá thấy Hệ thống bán hàng đỉnh cao ở những phương diện sau: -Rất toàn diện – Bao gồm tất cả những kỹ năng bạn cần để thành công trong nghề sẽ được giới thiệu. - Các phương pháp được dựa trên nghiên cứu khoa học – Các công trình nghiên cứu sẽ được làm nổi bật và bạn sẽ hiểu tại sao phương pháp phát triển kinh doanh hay bán hàng, tư vấn của Mo Bunnell lại có hiệu
Xem thêm
#TOP 28

Sách- Phản Hồi Hiệu Quả Trong 20 Phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Phản Hồi Hiệu Quả Trong 20 Phút (20 Minute Manager) Khi bạn tương tác với đồng nghiệp, cấp dưới và những người khác trong công ty, bạn có chia sẻ phản hồi với họ không? Trao đổi thông tin đúng cách với mọi người về hoạt động của họ có thể góp phần củng cố những hành vi tích cực và giúp họ đạt được năng suất cao hơn trong công việc – những kết quả hoàn toàn có lợi cho tất cả mọi người. Phản hồi hiệu quả trong 20 phút sẽ giúp bạn điểm qua những vấn đề cơ bản, để phản hồi hiệu quả trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình làm việc. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã NCC Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước (cm) 12 x 18 Số trang 104 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ
Xem thêm
#TOP 29

Bộ Sách-Marketing,Bán Hàng Đỉnh Cao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 31/12/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Văn Hóa Văn Nghệ thành phố Hồ Chí Minh Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? Làm thế nào để tạo nên những chiến dịch marketing sát sao, hiệu quả và bán được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng của bạn? Tất cả sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” của Cựu giám đốc Marketing Coca cola – Sergio Zyman. Mỗi năm ở Việt Nam ngân sách dành cho hoạt động Marketing lên tới hơn 1 tỷ USD. Nhưng 30% trong số đó (hơn 300 triệu USD) không mang lại lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp. Nếu không thực sự hiểu sâu sắc và thực hành theo những triết lý Marketing thực chiến của Sergio Zyman, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ tiếp tục đốt tiền mà không mang lại doanh thu! 2. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Trong cuốn sách bạn sẽ khám phá thấy Hệ thống bán hàng đỉnh cao ở những phương diện sau: -Rất toàn diện – Bao gồm tất cả những kỹ năng bạn cần để thành công trong nghề sẽ được giới thiệu. - Các phương pháp được dựa trên nghiên cứu khoa học – Các công trình nghiên cứu sẽ được làm nổi bật và bạn sẽ hiểu tại sao phương pháp phát triển kinh doanh hay bán hàng, tư vấn của Mo Bunnell lại có hiệu quả. - Các phương pháp bán hàng rất thật! Bởi vì bản chất cốt lõi nhất của chúng là xây dựng những mối quan hệ, các mối liên kết với khách hàng. Do đó, bạn sẽ thấy công việc của bạn đang làm thật thú vị và rất có ý ng
Xem thêm
#TOP 30

Sách - ( Combo 10 cuốn ) - Harvard Business Review: HBR 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Combo Harvard Business Review: HBR 20 phút ( kèm BOX) Đọc nhanh và áp dụng kiến thức quản trị sâu sắc, tinh túy mà đại học Harvard danh tiếng đang giảng dạy và nghiên cứu HBR - 20 Minute Manager được biên soạn chắt lọc; ngắn gọn và đi thẳng vào trọng tâm của những vấn đề luôn khiến các nhà quản trị thuộc mọi cấp độ phải đau đầu suy nghĩ nhất: quản lý thời gian, quản lý dự án, trình bày thuyết phục, tiến hành hội họp, phản hồi hiệu quả, ủy thác công việc… Chỉ cần 20 phút mỗi ngày; bạn sẽ nắm vững được tất cả những kiến thức trong sách sau vài lần đọc; mà không cần thông qua bất kỳ trường lớp nào. Sự thiết thực của những bài học trong bộ sách 20 Minute Manager sẽ giúp bạn áp dụng ngay những gì đã đọc vào thực tế hằng ngày để đạt được những đỉnh cao mới. Trong series này gồm: HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Làm Chủ Thời Gian HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Giải Quyết Mọi Việc HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Thuyết Trình Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Ủy Thác Công Việc HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phản Hồi Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Hội Họp Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phân Tích Tài Chính HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Lập Kế Hoạch Kinh Doanh HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Dự Án HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Sếp Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Harvard Business Review Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2021 Quy cách: Bìa mềm Số trang:
Xem thêm

harvard business review vietnam tiki

harvard business review vietnam tiki
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.