Phạm Lê Khánh Quỳnh
Phạm Lê Khánh Quỳnh Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Harvard Business Review On Managing The Value Chain
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Harvard Business Review On Managing People
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - HBR - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo - Tác giả Harvard Business Review Press
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 harvard business review alphabook

Harvard Business Review On Managing The Value Chain

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On Managing The Value Chain This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On Managing The Value Chain". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On Managing The Value Chain" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On Managing The Value Chain Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Harvard Business Review On Managing People

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On Managing People This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On Managing People". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On Managing People" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On Managing People Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Sách - HBR - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch NC Titi Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công c
Xem thêm

Sách - Self-Awareness (HBR Emotional Intelligence Series)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đơn vị phát hành: Ingram Academic Service Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press Năm xuất bản: 2018 Kích thước: 127 x 178 x 17.78mm Số trang: 144 Hình thức: Bìa Mềm Self-awareness is the bedrock of emotional intelligence that enables you to see your talents, shortcomings, and potential. But you won't be able to achieve true self-awareness with the usual quarterly feedback and self-reflection alone. This book will teach you how to understand your thoughts and emotions, how to persuade your colleagues to share what they really think of you, and why self-awareness will spark more productive and rewarding relationships with your employees and bosses. This volume includes the work of: Daniel Goleman Robert Steven Kaplan Susan David HOW TO BE HUMAN AT WORK. The HBR Emotional Intelligence Series features smart, essential reading on the human side of professional life from the pages of Harvard Business Review. Each book in the series offers proven research showing how our emotions impact our work lives, practical advice for managing difficult people and situations, and inspiring essays on what it means to tend to our emotional well-being at work. Uplifting and practical, these books describe the social skills that are critical for ambitious professionals to ma
Xem thêm

Sách - Combo Nhà Lãnh Đạo 4.0 + 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực - Tác giả Harvard Business Review, Robert Greene

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Combo Nhà Lãnh Đạo 4.0 + 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 1200 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Nhà Lãnh Đạo 4.0 Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực Quyền lực có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ đối với con người trong mọi thời, ở mọi nơi, với mọi giai tầng. Lịch sử xét cho cùng là cuộc đấu tranh triền miên để giành cho bằng được quyền lực cai trị của các tập đoàn thống trị, từ cổ chí kim, từ đông sang tây. Quyền lực là thứ mà rất nhiều người mong muốn nhưng không phải ai cũng dễ dàng đạt được. Vươn lên những vị trí cao hơn trong thang bậc xã hội thường được xem là một khát khao rất con người. Nhưng, liệu có phải chỉ những tài năng xuất chúng mới có thể đạt được điều đó? Không hẳn vậy. Bởi ít ai biết rằng, để giành được một vị trí quyền lực thực tế vẫn mang tính công thức. Qua nghiên cứu lịch sử nhân loại, với những nhân vật có quyền lực nhất tự cổ chí kim, Robert Greene đã khái quát nên 48 nguyên tắc tạo nên quyền lực một cách có cơ sở khoa học. Mỗi nguyên tắc đều được tác giả phân tích, giải thích rõ ràng, mang tính thuyết phục cao và cực kỳ hấp dẫn. Một số quy luật đòi hỏi sự khôn ngoan sắc sảo, một số cần sự lén lút và một số khác hoàn toàn vắng mặt lòng thương xót… Nhưng dù bạn thích hay không thích, tất cả những quy luật này đều có nhiều ứng dụng trong các tình huống thực tế của cuộc đời. Phi luân lý, xảo quyệt, nhẫn tâm và dồi dào tư liệu, “48 nguyên tắc chủ chốt của quyền lực” của Robert Greene hoàn toàn có thể giúp bạn vươn tới những đỉnh cao quyền lực và cũng có thể giúp bạn đạt được tột đỉnh vinh qu
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Mark
Xem thêm

Harvard Business Review On Making Smart Decisions

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On Making Smart Decisions This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On Making Smart Decisions". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On Making Smart Decisions" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On Making Smart Decisions Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Sách Harvard Business Review On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo: Sáu Quan Niệm Sai Lầm Trong Phát Triển Sản Phẩm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo: Sáu Quan Niệm Sai Lầm Trong Phát Triển Sản Phẩm Nhà xuất bản : NXB Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Kích thước : 20.5 x 26.5 cm. Tác giả : Harvard Business Review Press. Số trang : 200. Ngày xuất bản : 09-2018. Loại bìa : Bìa mềm. Harvard Business Review On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo: Sáu Quan Niệm Sai Lầm Trong Phát Triển Sản PhẩmCuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công c
Xem thêm

Sách - Nhà Lãnh Đạo 4.0 - Tác giả Harvard Business Review

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Lê Trung Hoàng Tuyến Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể
Xem thêm

Sách - HBR - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Lê Trung Hoàng Tuyến Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể
Xem thêm

Harvard Business Review On Nonprofits

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On Nonprofits This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On Nonprofits". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On Nonprofits" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On Nonprofits Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Sách - ( Combo 3 cuốn ) - Harvard Business Review: Quản Lý Xuyên Khủng Hoảng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Quản Lý Xuyên Khủng Hoảng bao gồm 3 cuốn: 1, Cải Tiến Mô Hình Kinh Doanh: Ấn phẩm bao gồm 11 bài viết xuất sắc nhất về đổi mới mô hình kinh doanh; giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và đi trước đối thủ. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để: Đánh giá xem mô hình kinh doanh cốt lõi của mình đang “khỏe mạnh” hay suy yếu; Đẩy lùi các đối thủ mới gia nhập thị trường chuyên cung cấp sản phẩm miễn phí và giảm giá sâu; Thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ bằng cách bổ sung thêm một mô hình kinh doanh thứ hai; Học hỏi bí quyết của các công ty khởi nghiệp tinh gọn; Phát triển một nền tảng xoay xung quanh các sản phẩm chủ chốt; Biến đổi mới mô hình kinh doanh trở thành một nguyên tắc được áp dụng thường xuyên trong công ty. HBR OnPoint 2021 - Cải Tiến Mô Hình Kinh Doanh 2, Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái: Thông qua 10 bài viết được HBR tổng hợp và chọn lọc; các tác giả đã phân tích những trường hợp thực tế về phương pháp của các công ty đã đứng vững trong suy thoái. Từ đó giúp bạn : Hiểu được cách nắm bắt lợi thế trong suy thoái, vươn lên sau khủng hoảng; Hiểu được việc sa thải trong những giai đoạn như vậy là cần thiết hay không cần thiết cũng như tác động của nó Và thêm một chút mẹo để trong trường hợp xấu nhất, bạn có nguy cơ bị cho thôi việc; bạn sẽ có thể áp dụng để cứu vớt công việc hiện tại của mình. HBR OnPoint 2021 - Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái 3, Quản Lý Rủi Ro: Rủi ro từ lâu đã là một yếu tố quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải xem xét và đề phòng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ kiến thức và nguồn lực để đưa ra những chiến lược cụ thể phòng ngừa rủi ro trong hoạt động kinh doanh của mình. Rủi ro có thể mang nhiều dạng thức khác nhau; có thể đơn giản như một nhân viên bị ốm, một tai nạn nhỏ trong quá trình lao động; hay đến những sự kiện bất ngờ như khủng hoảng kinh tế; hoặc gần đây nhất là cơn khủng hoảng mang tên Covid-19. Tất cả đều có thể khiến cho bất cứ doanh nghiệp nào; dù là đã lớn mạnh hay chỉ mới thành lập, bị ảnh hưởng và lao đao. Dù bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp mới chập chững những bước đi đầu tiên; hay là một doanh nghiệp đã có vị thế trên thị trường; thì quản lý rủi ro vẫn luôn là một đề tài cần được quan tâm sâu sắc. Tổng hợp và chắt lọc từ hàng trăm bài viết, nghiên cứu của nhiều chuyên gia về quản lý rủi ro doanh nghiệp; tạp chí Harvard Business Review đã chọn ra những bài quan trọng nhất; để giúp công ty của bạn đưa ra quyết định thông minh và phát triển mạnh mẽ; ngay cả khi tương lai không rõ ràng. Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Nhà Xuất Bản : NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác Giả : Harvard Business Review Năm Xuất Bản : 2021 Quy cách: Bìa mềm Kích thước( cm) : 20.5 x 26.5 Số trang
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 2

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Combo sách 5 cuốn Harvard Business Review on point 1

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo sách 5 cuốn Harvard Business Review on point 1 Alpha Books trân trọng giới thiệu tới độc giả bộ HBR ON POINT - Một ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và các nhà quản trị doanh nghiệp. HBR ON POINT là dạng tạp chí chuyên đề chất lượng cao, chọn lọc và tổng hợp những bài viết hay nhất trên tạp chí danh tiếng Harvard Business Review. Tháng 9/2018, Alpha Books sẽ cho ra mắt thị trường 05 số chuyên đề: ON STRATEGY - CHIẾN LƯỢC ON LEADERSHIP - LÃNH ĐẠO ON INNOVATION - ĐỔI MỚI SÁNG TẠO ON COMMUNICATION - TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP ON STRATEGIC MARKETING - MARKETING CHIẾN LƯỢC Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, Alpha Books trân trọng giới thiệu đến bạn đọc ấn phẩm đặc biệt này như một giải pháp cho việc đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. HBR ON POINT chắc chắn sẽ giúp cho các doanh nhân cũng như các cộng sự trong công ty những bài học kinh nghiệm giá trị, những tư duy mới cũng như những phương pháp quản trị hiện đại từ các doanh nhân, lãnh đạo, chuyên gia tư vấn và nhà quản lý hàng đầu thế giới. Cùng với hàng trăm đầu sách về kinh doanh được xuất bản trong suốt gần 15 năm qua, chúng tôi tin tưởng rằng, việc xuất bản ấn phẩm đặc biệt này sẽ tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh của Alpha Books, là đơn vị hàng đầu chuyển giao tri thức quản trị kinh doanh, đồng hành với sự phát triển của cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam. #Nhà_Sách_Alpha_Books #OmegaPlus_
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Harvard Business Review On The Persuasive Leader

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On The Persuasive Leader This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On The Persuasive Leader". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On The Persuasive Leader" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On The Persuasive Leader Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Harvard Business Review On Mergers And Acquisitions

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On Mergers And Acquisitions This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On Mergers And Acquisitions". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On Mergers And Acquisitions" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On Mergers And Acquisitions Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Harvard Business Review On Effective Communication

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On Effective Communication This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On Effective Communication". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On Effective Communication" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On Effective Communication Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Sách - Combo Harvard Business Review: HBR 20 phút (Kèm Box)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách Combo Harvard Business Review: HBR 20 phút gồm 10 cuốn : - Trong series này gồm: 1. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Làm Chủ Thời Gian 2. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Giải Quyết Mọi Việc 3. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Thuyết Trình Hiệu Quả 4. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Ủy Thác Công Việc 5. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phản Hồi Hiệu Quả 6. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Hội Họp Hiệu Quả 7. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phân Tích Tài Chính 8. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Lập Kế Hoạch Kinh Doanh 9. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Dự Án 10. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Sếp -------------------------- Thông tin bổ sung: Công ty phát hành: Alphabooks NXB: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2020 Dịch giả: Nhiều dịch giả Tác giả: Harvard Business Review Số trang:
Xem thêm

Harvard Business Review On Turnarounds

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On Turnarounds This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On Turnarounds". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On Turnarounds" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On Turnarounds Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Harvard Business Review On Entrepreneurship

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On Entrepreneurship This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On Entrepreneurship". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On Entrepreneurship" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On Entrepreneurship Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Harvard Business Review - Succeeding As An Entrepreneur

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review - Succeeding As An Entrepreneur This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review - Succeeding As An Entrepreneur". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review - Succeeding As An Entrepreneur" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review - Succeeding As An Entrepreneur Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Sách - Combo Lãnh đạo tiên phong - Harvard Business Review (5 cuốn) - FirstNews

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gía bộ: 640.000 VNĐ --------------- 1. ĐẰNG SAU 1 QUYẾT ĐỊNH LỚN Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Số trang: 300 Giá bìa: 108.000 VNĐ Mô tả sản phẩm: Làm thế nào để giải quyết những vấn đề hóc búa? Sẽ có không ít lần, dù nhóm của bạn làm việc cật lực và đã phân tích những dữ liệu tốt nhất, nhưng vẫn không thể tìm ra đáp án cho các vấn đề mà nhóm gặp phải. Trớ trêu thay, bạn vẫn phải đưa ra quyết định, vì bạn chính là một người lãnh đạo, một nhà quản lý. Đây chính là lúc bạn rơi vào Vùng xám. Lúc này, là một thủ lĩnh, bạn bắt buộc phải hành động, cam kết và thuyết phục mọi người đi theo lựa chọn của mình. Vậy, làm thế nào để đưa ra những quyết định đúng đắn? Vùng xám được Badaracco - tác giả “Đằng sau một quyết định lớn” định nghĩa là nơi chứa đựng những vấn đề lớn, đôi khi là phức tạp, và đôi khi không lớn, cũng chẳng phức tạp, nhưng lại rất hiếm. Nhìn chung, khi ở trong Vùng xám nghĩa là bạn đang phải đối mặt với những điều đầy rủi ro, thách thức, và biến động không ngừng. Đặc biệt, bạn sẽ không thể giải quyết chúng bằng việc phân định đúng - sai, vì “vùng xám là nơi không phải chỉ có màu trắng hay màu đen, là nơi không dễ dàng để phán xét điều đó đúng hay sai”. 2. LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Số trang: 300 Giá bìa: 148.000 VNĐ Mô tả sản phẩm: Tố chất lãnh đạo không phải tự nhiên mà có, nó là cộng hưởng giữa IQ (Trí tuệ) và EQ (Cảm xúc), việc rèn luyện và có tầm nhìn khám phá bản thân sao cho dung hòa được cả hai yếu tố trên là điều rất cần thiết của các nhà lãnh đạo hiện tại và tương lai. Việc quản lý con người thông qua cảm xúc và trí tuệ không phải là việc đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, nếu nhà lãnh đạo có sự cộng hưởng của Trí Tuệ và Cảm Xúc thì mọi khúc mắc, xung đột trong quá trình làm việc cùng nhau sẽ không khó giải quyết. 3. TƯ DUY LÃNH ĐẠO HÀNH ĐỘNG LÃNH ĐẠO Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Số trang: 352 Gía bìa: 88.000 VNĐ Mô tả sản phẩm: Cuốn sách dành cho tất cả những ai muốn phát triển bản thân và đam mê trở thành nhà lãnh đạo. Thế giới đang thay đổi nhanh chóng, quy mô, tầm vóc của các tập đoàn, các công ty cũng như các tổ chức xã hội ngày càng lớn đòi hỏi có những nhà lãnh đạo có tư duy sáng tạo, có tầm nhìn xa, trông rộng; biết hoạch định từng bước đi, biết trước những cơ hội và những khó khăn, thách thức. Đồng thời, đòi hỏi những người lãnh đạo có hành động kiên quyết, đúng thời cơ, thời điểm tạo nên những cú hích lớn để chuyển bại thành thắng, nhất là trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt. Chính vì vậy, những vị CEO tài ba luôn được săn tìm, mặc dù phải chấp nhận mức lương lớn gấp nhiều lần những người bình thường khác. 4. CẨM NANG QUẢN LÝ Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Số trang: 300 Giá bìa: 158.000 VNĐ Mô tả sản phẩm: Việc thăng tiến lên cấp quản lý là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của một cá nhân. Nhưng hành trình từ một nhân viên xuất sắc đến một nhà quản lý giỏi thường không bằng phẳng, bởi rất ít người được dạy những “bài học vỡ lòng” dành cho các nhà quản lý. Và đây chính là chủ đề của “Cẩm nang quản lý”. 5. NHỮNG NGUYÊN LÝ QUẢN TRỊ BẤT BIẾN MỌI THỜI ĐẠI Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Số trang: 300 Giá bìa: 138.000 VNĐ Mô tả sản phẩm: Suốt nửa thế kỷ, Peter Drucker đã thức tỉnh và dẫn dắt những nhà quản lý, góp phần to lớn trong việc thay đổi diện mạo của môi trường doanh nghiệp bằng những bài báo mang tính đột phá trên tạp chí Harvard Business Review. Cuốn sách này là một tuyển tập vô giá những công trình quan trọng nhất của ông. Qua sự phân tích độc đáo của Peter Drucker, cuốn sách này mang lại một cơ hội hiếm có để nhìn lại những bước chuyển biến lớn trong cơ cấu các tổ chức, giúp ta hiểu rõ hơn vai trò của nhà quản lý trong nổ lực đổi mới không n
Xem thêm

Sách - ( Combo 10 cuốn ) - Harvard Business Review: HBR 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Combo Harvard Business Review: HBR 20 phút ( kèm BOX) Đọc nhanh và áp dụng kiến thức quản trị sâu sắc, tinh túy mà đại học Harvard danh tiếng đang giảng dạy và nghiên cứu HBR - 20 Minute Manager được biên soạn chắt lọc; ngắn gọn và đi thẳng vào trọng tâm của những vấn đề luôn khiến các nhà quản trị thuộc mọi cấp độ phải đau đầu suy nghĩ nhất: quản lý thời gian, quản lý dự án, trình bày thuyết phục, tiến hành hội họp, phản hồi hiệu quả, ủy thác công việc… Chỉ cần 20 phút mỗi ngày; bạn sẽ nắm vững được tất cả những kiến thức trong sách sau vài lần đọc; mà không cần thông qua bất kỳ trường lớp nào. Sự thiết thực của những bài học trong bộ sách 20 Minute Manager sẽ giúp bạn áp dụng ngay những gì đã đọc vào thực tế hằng ngày để đạt được những đỉnh cao mới. Trong series này gồm: HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Làm Chủ Thời Gian HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Giải Quyết Mọi Việc HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Thuyết Trình Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Ủy Thác Công Việc HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phản Hồi Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Hội Họp Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phân Tích Tài Chính HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Lập Kế Hoạch Kinh Doanh HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Dự Án HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Sếp Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Harvard Business Review Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2021 Quy cách: Bìa mềm Số trang:
Xem thêm

Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

harvard business review alphabook

harvard business review alphabook
Phạm Lê Khánh Quỳnh
Viết bởi

Quỳnh cực kỳ yêu thích các kiểu khăn lụa truyền thống. Bởi nó không chỉ thể hiện nét đẹp của người Việt mà còn mang vẻ sang trọng và đẳng cấp khi diện lên người. Thiều Hoa là một trong những địa chỉ bán khăn lụa cực xịn xò và chất lượng. Mình đã mua và cảm nhận được. Chúc các bạn cũng vậy nhé