Thiều Hoa
Cập nhật: 05/12/2021
Top 30 chiến lược marketing cho nước hoa
#TOP 2
Sách - Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo (Tái Bản 2018)
#TOP 3
Sách - Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo (Tái Bản 2018)
#TOP 5
Sách - Marketing Du Kích 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường
#TOP 6
Sách - Marketing Du Kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường
#TOP 7
Sách - Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận
#TOP 8
Sách - Chiến Lược Marketing Cho Thị Trường Công Nghệ
#TOP 9
Sách - Social Media Marketing - Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0
#TOP 10
Sách - Blue Ocean Strategy - Chiến Lược Đại Dương Xanh (Bìa Cứng)
#TOP 11
Sách - Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận - BizBooks
#TOP 12
Sách - Chiến Lược Marketing Cho Thị Trường Công Nghệ
#TOP 14
Sách - Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi
#TOP 15
Sách - Marketing Du Kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường
#TOP 16
Sách - Marketing Thực Chiến - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi
#TOP 19
Sách - Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it
#TOP 20
Sách - Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận
#TOP 21
Sách - Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo (Tái Bản )
#TOP 24
Sách - Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận - BizBooks
#TOP 25
Sách - Chiến lược Influencer Marketing - 1980books
#TOP 26
Sách - Chiến Lược Kết Nối (Bìa cứng) - Thanh Hà Books
#TOP 27
Sách - Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo - 1980books
#TOP 28
Sách - Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)
#TOP 30
Sách - Chiến Lược Influencer Marketing [1980Books]
chiến lược marketing cho nước hoa
Viết bởi
Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.