Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 02/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Không đánh mà thắng - Chiến lược cạnh tranh lấy nhỏ thắng lớn
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
(Hàng Mới Về) Lược Chải Tóc Mát Xa Da Đầu Tạo Kiểu Cho Nữ
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Combo 2 quyển - Sự thật về chiến lược cạnh tranh + INNOSTACK - Sự thật về khởi nghiệp
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 10 chiến lược cạnh tranh pdf

#TOP 1

Sách - Không đánh mà thắng - Chiến lược cạnh tranh lấy nhỏ thắng lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng. --------------------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Cao Kiến Hoa Ngày xuất bản 12-2015 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 2

(Hàng Mới Về) Lược Chải Tóc Mát Xa Da Đầu Tạo Kiểu Cho Nữ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

[Ready Stock] Dear Customer: Welcome to [MakeupDiarys] ! ▲All products have READY STOCK, we will ship order as soon as possible. ▲The order is shipped from China, so the shipping time✈ may be 7-10 days. Hollow Women Hair Brush Scalp Massage Comb Salon Hairdressing Styling Hairbrush Health Care Features: Rounded comb needles are made of high-quality plastic needles, smooth hair and massage effect. The rebound when combing has a comfortable enjoyment on the scalp. The curved comb body more fits the scalp and makes the scalp more comfortable. Hollow comb design for more elasticity and fast hair drying / styling. Professional non-slip design handle, more handy. Specification: Handle Material: Rubber Comb Teeth: Plastic Needle Size: 235 X 83 X 30mm/9.25 X 3.27 X 1.18" Product Weight: 78g Packaging: OPP Color: Rose Red, Green, Orange Notes: 1. Due to the different monitor and light effect, the actual color of the item might be slightly different from the color showed on the pictures. Thank you! 2. Please allow 1-3mm measuring deviation due to manual measurement. Included: 1 X HairScalp Massage
Xem thêm
#TOP 3

Sách - Combo 2 quyển - Sự thật về chiến lược cạnh tranh + INNOSTACK - Sự thật về khởi nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Combo do Ecoblader phát hành bao gồm 2 quyển: 1. SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH - Những điểm quan trọng phải biết về lợi thế cạnh tranh, chuỗi giá trị, và mô hình 5 lực lượng của Michael Porter - Sách được đích thân Michael Porter thẩm duyệt Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Joan Magretta Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 240 Năm xuất bản: 2021 Về tác giả Tiến sĩ JOAN MAGRETTA là Chuyên viên cao cấp tại Viện Chiến lược và Năng lực cạnh tranh của Michael Porter, thuộc Trường Kinh doanh Harvard. Tiến sĩ Magretta đã cộng tác với Michael Porter hơn hai mươi năm, và là người làm việc trực tiếp với Michael Porter ở Harvard Business Review trong hai bài báo nổi tiếng nhất của ông về chiến lược: What Is Strategy? và The Five Competitive Forces That Shape Strategy. Quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH - Những điểm quan trọng phải biết về lợi thế cạnh tranh, chuỗi giá trị, và mô hình 5 lực lượng của Michael Porter được Tiến sĩ Magretta viết dựa trên quá trình học hỏi và cộng tác trực tiếp với Michael Porter. Nội dung sách cung cấp cho độc giả cái nhìn toàn diện và dễ hiểu nhất về chủ đề chiến lược cạnh tranh. Michael Porter đã trực tiếp đọc, đánh giá và góp ý chỉnh sửa cho phiên bản cuối cùng của sách. 3 lí do tại sao bạn nên bắt đầu tìm hiểu về chiến lược cạnh tranh của Michael Porter thông qua quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH: 1. CHUẨN XÁC: Quyển sách được Tiến sĩ Magretta viết dựa trên quá trình học hỏi và cộng tác trực tiếp với Michael Porter. Michael Porter đã đích thân đọc, đánh giá và góp ý chỉnh sửa cho phiên bản cuối cùng của sách. 2. TOÀN DIỆN: Nội dung sách được đúc kết và cập nhật từ tất cả các công trình quan trọng nhất về chiến lược cạnh tranh của Michael Porter, tạo thành một hệ thống tư tưởng chiến lược hoàn chỉnh. 3. DỄ HIỂU và TÍNH ỨNG DỤNG CAO: Các khung chiến lược của Michael Porter được sử dụng để phân tích các trường hợp doanh nghiệp thực tế, giúp độc giả dễ học hỏi và áp dụng ngay cho doanh nghiệp thực tế của mình. Nếu cần nghiên cứu về chiến lược cạnh tranh, quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH là một khởi đầu không thể nào tốt hơn dành cho bạn. ĐẶC BIỆT: Quyển sách có phần phỏng vấn Michael Porter để làm rõ các nhầm lẫn phổ biến về chiến lược cạnh tranh. Từ khi chiến lược cạnh tranh của Michael Porter ra đời đến nay, đã có rất nhiều cuộc thảo luận về chủ đề này. Tuy nhiên, đa số chúng ta đều chưa từng làm việc trực tiếp với Porter, và không ít người đã hiểu sai ý của ông. Bài phỏng vấn này là cơ hội hiếm hoi để chúng ta hiểu lại cho đúng, trực tiếp từ chính cha đẻ của chiến lược cạnh tranh. 2. INNOSTACK - Sự thật về khởi nghiệp - Tỉ phú sáng lập Square và Chiến lược chuỗi giải pháp Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Jim McKelvey Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2021 Về tác giả JIM MCKELVEY - Đồng sáng lập Square Inc. vào năm 2009. Công ty niêm yết trên sàn NYSE năm 2015. McKelvey hiện là giám đốc độc lập của Square Inc. - Đồng sáng lập Third Degree Glass Factory. Trước khi sáng lập Square Inc., McKelvey là một thợ thủy tinh chuyên nghiệp. - Tỉ phú, tổng tài sản 4 tỉ USD vào tháng 3/2021. Sau khi Square ra đời ít lâu, một ngày đẹp trời, Amazon tung sản phẩm cạnh tranh. Sản phẩm của Amazon có giá thấp hơn Square 30%, đi cùng dịch vụ khách hàng chất lượng, độ phủ rộng, và được chống lưng bởi tiềm lực tài chính khủng khiếp của công ty mẹ. Square phải làm gì đó, và làm thật nhanh để tránh bị nuốt chửng. Nhưng cuối cùng, sau những cuộc họp bàn đối sách, Square quyết định... dĩ bất biến ứng vạn biến—họ không làm gì khác để đối phó. Họ đã có sản phẩm tốt và một InnoStack phù hợp—họ sẽ không vì có đối thủ mới mà đi chệch hướng khỏi chiến lược chuỗi giải pháp đã đặt ra ban đầu. Kết quả: Square niêm yết trên NYSE năm 2015, hiện đang có vốn hóa gần 100 tỉ USD. Riêng Jim McKelvey, tác giả quyển sách bạn đang xem, trở thành tỉ phú, và hiện đang sở hữu khoảng 4 tỉ USD. Sau thành công với Square, Jim McKelvey đã dành ra 3 năm để tổng kết những bài học về InnoStack. Tất cả những hiểu biết ấy sẽ được McKelvey hé lộ trong quyển sách mà bạn đang cầm trên tay... Dòng sách βILLIONAIRE COLLECTION (sách được viết bởi tỉ phú): Đã xuất bản: 1. Henry Ford: Tôi và Ford Motor (Henry Ford) 2. Sự thật về Edison (Henry Ford) 3. InnoStack (Jim McKelvey) Sắp xuất bản: 1. Invent and Wander (Jeff Bezos) 2. Am I being to subtle? (Sam Zell) 3. Play nice but win (Michael Dell) SÁCH CHIẾN LƯỢC 1. Sự thật về chiến lược cạnh tranh (nên đọc cùng với InnoStack) 2. Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ 3. Chơi lớn 4. Công dân Coke 5. Phòng thủ thương
Xem thêm
#TOP 4

(Hàng Mới Về) Lược Chải Tóc Răng Rộng Bằng Nhựa Màu Đen 12.2

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

welcome to diydegss , you could order the items for home , ckichen tool , stroage ,decorations and so on Black Plastic Wide Teeth Comb Wavy Hair Styling Detangling Wide Comb Specifications: Product weight: 25g Color: black Pattern: wide teeth comb Material: plastic Size: 180x80x5mm/7.1x3.1x0.2in Uses: salons hair tools; this is a new hair care tool; fashionable and convenient wide teeth comb; hair coloring can also be used Features: 1. Made of high quality material and durable 2. Convenient, easy to wash and quick drying 3. Professional hair stylist care indispensable tool Notes: 1. Due to the different monitor and light effect, the actual color of the item might be slightly different from the color showed on the pictures. Thank you! 2. Please allow 1-3cm measuring deviation due to manual measurement. Included: 1 X
Xem thêm
#TOP 5

Sách - Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 226 DIGITAL MARKETING PHIÊN BẢN 2020 - CẬP NHẬT NỘI DUNG Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. ➤ 20,000 cuốn sách “Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi" đã được bán ra liên tục trong suốt gần 3 năm kể từ ngày ra mắt! Có thể nói, Digital Marketing là một trong những cuốn sách best-seller và phổ biến nhất của RIO Book. ➤ Đây cũng là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. ➤ Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,... vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất tới năm 2023 Chương 1: Tổng quan Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing Được viết bởi Vinalink - Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, biên tập và thiết kế bởi RIO Book - chủ bút của GAM7 - Tạp chí Marketing & Design, đơn vị xuất bản uy tín về dòng sách Marketing tại Việt Nam, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả: Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị theo đúng phong cách Vinalink, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội
Xem thêm
#TOP 6

[Mã BMLTA50 giảm 50K đơn 150K] Sách - Sự thật về chiến lược cạnh tranh - Sách được đích thân Michael Porter thẩm duyệt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Joan Magretta Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 240 Năm xuất bản: 2021 Về tác giả Tiến sĩ JOAN MAGRETTA là Chuyên viên cao cấp tại Viện Chiến lược và Năng lực cạnh tranh của Michael Porter, thuộc Trường Kinh doanh Harvard. Tiến sĩ Magretta đã cộng tác với Michael Porter hơn hai mươi năm, và là người làm việc trực tiếp với Michael Porter ở Harvard Business Review trong hai bài báo nổi tiếng nhất của ông về chiến lược: What Is Strategy? và The Five Competitive Forces That Shape Strategy. Quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH - Những điểm quan trọng phải biết về lợi thế cạnh tranh, chuỗi giá trị, và mô hình 5 lực lượng của Michael Porter được Tiến sĩ Magretta viết dựa trên quá trình học hỏi và cộng tác trực tiếp với Michael Porter. Nội dung sách cung cấp cho độc giả cái nhìn toàn diện và dễ hiểu nhất về chủ đề chiến lược cạnh tranh. Michael Porter đã trực tiếp đọc, đánh giá và góp ý chỉnh sửa cho phiên bản cuối cùng của sách. 3 lí do tại sao bạn nên bắt đầu tìm hiểu về chiến lược cạnh tranh của Michael Porter thông qua quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH: 1. CHUẨN XÁC: Quyển sách được Tiến sĩ Magretta viết dựa trên quá trình học hỏi và cộng tác trực tiếp với Michael Porter. Michael Porter đã đích thân đọc, đánh giá và góp ý chỉnh sửa cho phiên bản cuối cùng của sách. 2. TOÀN DIỆN: Nội dung sách được đúc kết và cập nhật từ tất cả các công trình quan trọng nhất về chiến lược cạnh tranh của Michael Porter, tạo thành một hệ thống tư tưởng chiến lược hoàn chỉnh. 3. DỄ HIỂU và TÍNH ỨNG DỤNG CAO: Các khung chiến lược của Michael Porter được sử dụng để phân tích các trường hợp doanh nghiệp thực tế, giúp độc giả dễ học hỏi và áp dụng ngay cho doanh nghiệp thực tế của mình. Nếu cần nghiên cứu về chiến lược cạnh tranh, quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH là một khởi đầu không thể nào tốt hơn dành cho bạn. ĐẶC BIỆT: Quyển sách có phần phỏng vấn Michael Porter để làm rõ các nhầm lẫn phổ biến về chiến lược cạnh tranh. Từ khi chiến lược cạnh tranh của Michael Porter ra đời đến nay, đã có rất nhiều cuộc thảo luận về chủ đề này. Tuy nhiên, đa số chúng ta đều chưa từng làm việc trực tiếp với Porter, và không ít người đã hiểu sai ý của ông. Bài phỏng vấn này là cơ hội hiếm hoi để chúng ta hiểu lại cho đúng, trực tiếp từ chính cha đẻ của chiến lược cạnh tr
Xem thêm
#TOP 7

Sách-Nghệ thuật tư duy chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn người? Có phải các nhà đầu tư vĩ đại có thể nhìn thấy những điều mà hầu hết mọi người bỏ lỡ? Có phải các tay chơi poker sở hữu những tài năng mà chúng ta không có? Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên là "Không hề!" Họ hoàn toàn "bình thường", như bạn, như tôi hay bất cứ ai ngoài kia. Thông qua Nghệ thuật tư duy chiến lược, bạn sẽ thấy "những người thành công" trong mọi lĩnh vực từ giải trí đến chính trị, từ giáo dục đến thể thao, đạt thành công vang dội là nhờ luôn nắm vững lý thuyết trò chơi hay nghệ thuật tư duy chiến lược, với khả năng dự đoán những động thái tiếp theo của người cùng chơi, trong khi biết rõ rằng đối thủ đang cố gắng làm điều tương tự với mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được những bí kíp vô cùng giản đơn để có thể áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống lẫn công việc, từ đó sở hữu một cuộc đời đáng sống. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Avinash K. Dixit, Barry J. Nalebuff Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 16 x 24 cm Dịch Giả Kim Phúc Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm
#TOP 8

(Hàng Mới Về) Lược Chải Tóc Hai Đầu Chống Tĩnh Điện Tiện Dụng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Feature: 1. Antistatic, heat-resistant, almost unbreakable, lightweight and durable. 2. Create a unique style: the purpose of combing is to create a unique style for most hair types, including short and medium hair. The handle is comfortable and not easy to slide from the hand when holding. 3. Wide range of functions: this comb is unique in design, suitable for any hair quality, heat-resistant, durable, disinfected and easy to carry. It's also great for creating stylish hair styles. 4. Make hair healthier: Rainbow comb is very suitable for hair style. Separate hair after modeling, comb back, and dye hair.Often used, can increase luster, make dull hair smooth as silk, make your hair and scalp more healthy. 5. The comb is flexible, heat-resistant and indestructible. It can withstand temperatures up to 356°F (180°C), is very durable and has a long service life. 6. Suitable for occasions: color comb is more suitable for your modeling needs. You can use it yourself or share it with friends and relatives. Specification: Category of beauty tools: hairdressing tools Color: colorful Size: as shown in the figure Type: 1-11 Note: Please allow 1-3mm differs due to manual measurement. Due to the different display and different light, the picture may not show the actual color of the item. Thanks for your understanding. Included: 1 X Rainbow Hair
Xem thêm
#TOP 9

Sách: Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: KHÔNG ĐÁNH MÀ THẮNG - CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH LẤY NHỎ THẮNG LỚN Mã sản phẩm: 8936067595031 Tác giả : Cao Kiến Hoa Dịch giả :Giáp Văn Hoàng Nhà xuất bản: Thanh niên Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 472 Khối lượng : 520 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Không Đánh Mà Thắng Người làm tư vấn vừa thông thạo lý luận, vừa thông thạo thực tiễn quả thực không nhiều; hơn nữa, những người vừa có hiểu biết về phương Đông vừa có hiểu biết về phương Tây lại càng hiếm hơn; còn những người hiểu biết rộng rãi cả bốn lĩnh vực trên thì có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều đáng quý là tác giả Cao Kiến Hoa lại nằm trong số ít những người như thế. Cống hiến lớn đầu tiên của cuốn sách “Không đánh mà thắng” chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp kế cận: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Đây là sự “đột phá” dành cho các doanh nghiệp khởi sự. Trong cuốn sách này, tác giả Cao Kiến Hoa đã tổng kết “Tam tự kinh mới”: Tìm đúng người, hỏi đúng chuyện, làm đúng việc! Điều này nhấn mạnh việc mượn kế, mượn lực, mượn thực tiễn và mượn kinh nghiệm. Tuy nhiên, “không ai tắm hai lần trên một dòng sông” (Heraclitus), thực tiễn của người khác và thực tiễn của bạn luôn luôn là hai thứ hoàn toàn khác nhau, khi nào mượn lực, cần tâm niệm một điều rằng “ba toong” của người khác không thể nào thay thế “đôi chân” của bạn được. Giải phóng tư tưởng, nhìn thẳng vào động lực lợi ích Để làm được điều này, bạn cần biết sử dụng động lực lợi ích để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp; biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, thay thế “ngăn chặn” bằng “khai thông”; biết cách mượn sức thì mới đạt được mục tiêu đề ra. Khởi nghiệp: Lấy nhỏ thắng lớn, lấy yếu thắng mạnh Phần này gồm 4 chương: Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; khai thác nhu cầu sâu xa của người tiêu dùng; làm thế nào để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo ra ưu thế cạnh tranh; sáu bước thiết kế mô hình kinh doanh để mọi người có thể từng bước từng bước đúng đắn tạo nên một doanh nghiệp dù nhỏ nhưng không yếu, tạo nền tảng cơ bản vững chắc để phát triển lâu dài. Phát triển: Chiến lược marketing Marketing đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp. Mỗi chủ doanh nghiệp đều cần tự bổ sung thêm bài học về marketing, từ “biết được” đến “làm được”, trang bị cho bản thân bằng phương thức quản lý khoa học, ít nhất cũng phải hiểu được khái niệm và nội dung cốt lõi của những khái niệm cơ bản trong marketing và không ngừng nỗ lực để đạt được sự phát triển cân bằng 4P của doanh nghiệp. Tiếp đến là việc thể hiện giá trị sản phẩm sao cho khéo léo. Khi doanh nghiệp sáng tạo đã phát hiện ra cơ hội, tìm ra phương án tốt nhất thì cũng không nên ngay lập tức đi vào giai đoạn thực hiện mà phải thiết kế một cách đầy đủ, xem xét một cách toàn diện, nếu không sẽ rất khó tránh khỏi “đấu tranh gian khổ” từ cạnh tranh sơ cấp tới cạnh tranh hỗn loạn rồi lại đến cạnh tranh hoàn toàn, như thế đầu tư giai đoạn đầu của doanh nghiệp sẽ đổ sông đổ bể, thậm chí là bị đào thải ra khỏi thị trường. Vậy doanh nghiệp cần phải làm gì? Sau khi xác định định vị thương hiệu của doanh nghiệp thì bước tiếp theo là làm sao để truyền đi giá trị thương hiệu, điều này sẽ liên quan tới ba tầng lớp, cũng chính là ba cảnh giới khác nhau trong marketing mà chúng ta vẫn thường nói đến. Lớp thứ nhất là bán sản phẩm, tự quảng cáo, nói cho người tiêu dùng biết rằng nếu như lựa chọn sản phẩm của chúng tôi thì bạn sẽ có sự đảm bảo, sự đảm bảo này có thể là trước mua, có thể là sau mua, cũng có thể là khoản bồi thường lớn…; lớp thứ ba là “bán tư tưởng”, đó là cảnh giới cao nhất trong marketing. Và còn rất nhiều vấn đề bạn phải giải quyết để có thể “không đánh mà thắng”, “không đánh mà thắng” nghe có vẻ rất hay, nhưng liệu khả năng đó có hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thực ra, đó chính là tư duy sai lầm của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như bạn lựa chọn con đường “không đánh mà thắng” thì xin chúc mừng bạn, bởi vì con đường phía trước của bạn sẽ ngày càng rộng mở. Cách thức tư duy thay đổi rồi, thì vận mệnh sẽ thay đổi theo đó, và rồi rất nhiều những việc tưởng chừng không thể sẽ có thể biến thành những việc trong tầm tay của
Xem thêm
#TOP 10

Đĩa Dvd Trọn Bộ Phim Truyền Hình Cuộc Chiến Lược Nổi Tiếng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Danny archer began performing magic as a hobby when he was 29 years old and has since traveled the world with his highly sought-after lectures. Danny runs the largest convention on mentalism, mindvention and has been the foundation of the community of mentalism ever since. Her material has appeared in publications such as magic, lingkin ring, genii, channel one, mum, infinity and several international magic publications. His magic is visual, dynamic and created to be done in real-world situations. He uses a simple props to present complex magic effects that no one has ever seen. If you don 't recognize danny, here' s your chance. Balls. The archer shuffle. Lost and smelled. Pick a coin. Pursefly. Drawn again The archer. Olympic aces. # dye & dye Star search. Big bill. An
Xem thêm

chiến lược cạnh tranh pdf

chiến lược cạnh tranh pdf
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.