Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách: Combo Chiến Lược Kinh Doanh Đắc Nhân Tâm
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh (Tái bản 2018)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 chiến lược kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh Mã sản phẩm: 8936067599633 Tác giả : Hidenobu Senga Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 13.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 228 Khối lượng : 280 grams Bìa : bìa mềm Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. #sách_kinh_doanh #sách_kĩ
Xem thêm

Sách: Combo Chiến Lược Kinh Doanh Đắc Nhân Tâm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Combo Chiến Lược Kinh Doanh Đắc Nhân Tâm Mã sản phẩm: 89362426 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Năm xuất bản : 2018 Số trang : 1010 Kích thước : 13.5x20.5cm Khối lượng : 1600 grams Bìa : Mềm - tay gập BÁN HÀNG QUÝ Ở CÁI TÂM SÁCH: BÁN HÀNG QUÝ Ở CÁI TÂM Mã sản phẩm: 8936067598674 Tác giả : Đường Sùng Kiện Dịch giả :Đỗ Thủy Hạnh NXB: NXB Thanh Niên Năm xuất bản : 2018 Số trang : 320 Khối lượng : 380 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Bán hàng là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi mới buôn bán tha thiết muốn tìm hiểu rõ, cũng là câu hỏi mà rất nhiều doanh nhân thành đạt không thể đưa ra được câu trả lời. Bán hàng là một nghề bình thường, không bị giới hạn bởi thân phận, tuổi tác, học lực hay địa vị, đồng thời cũng là nghề tạo ra những tinh anh; Trung Quốc có hơn 90% số doanh nhân thành đạt khởi nghiệp từ buôn bán. Bán hàng là một nghề tự do, không hề có các quy trình thao tác cố định, đồng thời cũng đầy rẫy những biến động, có rất nhiều người bị đào thải trong sự cạnh tranh khốc liệt ngay từ khi vừa khởi nghiệp. Đây là nghề gian khổ, có thể phải chịu đựng sự dày vò đau đớn và dai dẳng, đồng thời cũng là nghề tràn đầy những ước mơ, có thể thay đổi cuộc sống của một con người chỉ trong một khoảng thời gian ngắn… GIÁ TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH SÁCH: GIÁ TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Mã sản phẩm: 8936067599633 Tác giả : Hidenobu Senga Dịch giả :Nguyễn Nhật Linh NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 13.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 228 Khối lượng : 280 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG SÁCH: AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG Mã sản phẩm: 8936067593860 Tác giả : Lý Kiện Lâm Dịch giả :Hà Giang NXB: NXB Lao Động Kích thước : 16x23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàng. SÁCH: KHÔNG ĐÁNH MÀ THẮNG - CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH LẤY NHỎ THẮNG LỚN Mã sản phẩm: 8936067595031 Tác giả : Cao Kiến Hoa Dịch giả :Giáp Văn Hoàng NXB: Nxb Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 472 Khối lượng : 520 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Không Đánh Mà Thắng Người làm tư vấn vừa thông thạo lý luận, vừa thông thạo thực tiễn quả thực không nhiều; hơn nữa, những người vừa có hiểu biết về phương Đông vừa có hiểu biết về phương Tây lại càng hiếm hơn; còn những người hiểu biết rộng rãi cả bốn lĩnh vực trên thì có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều đáng quý là tác giả Cao Kiến Hoa lại nằm trong số ít những người như
Xem thêm

Sách - Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh sẽ cho phép bạn phát huy sự minh bạch tuyệt đối, để ra các ưu tiên, sắp xếp nguồn lực và đạt thành quả tốt hơn trước rất nhiều. Một kế hoạch chiến lược sẽ kết tinh tương lai của doanh nghiệp và vạch ra hướng đi rõ ràng đến mục tiêu. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng tác giả của cuốn sách Kinh Doanh bán chạy này - Brian Tracy biết cách biến những điều trên thành đơn giản. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã chứng minh cho vô số nhà lãnh đạo doanh nghiệp cách đạt được những thành công rực rỡ. Trong Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh, ông đã chia sẻ những bài học quan trọng nhất về hoạch định chiến lược. Độc giả sẽ được khám phá những bí quyết: - Đặt ra năm câu hỏi sống còn cho bất kỳ chiến lược nào - Xác định sứ mệnh của doanh nghiệp để truyền cảm hứng cho nhân viên - Hiểu thấu thị phần, sự tăng trưởng thị trường và các ma trận chiến lược/hoạt động - Định nghĩa mối quan hệ giữa bản thân với đối thủ - Ứng dụng triệt để khái niệm “động lực thúc đẩy” - Lường trước khủng hoảng - Tái định vị doanh nghiệp bằng sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới - Đo lường thành công bằng các mục tiêu tài chính rõ ràng Và…nhiều hơn nữa! Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy Người Dịch Minh Nguyên NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 150 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 144 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tại sao hầu hết mọi nỗ lực phát triển doanh nghiệp đều thất bại Có thể bạn đã từng nghe qua những câu chuyện kinh dị về kết nối mạng lưới và phát triển doanh nghiệp. Có thể bạn cũng có câu chuyện riêng của mình. Có những câu chuyện về cách ai đó đã thử một kỹ thuật mới, gửi bài viết cho các tờ báo, hay cố gắng phát triển công việc kinh doanh của họ, và “chúng đều không hiệu quả”. Tôi đã từng nghe rất nhiều câu chuyện như vậy. Nhưng thực ra, trông vậy mà không phải vậy. Nếu bạn đang đọc cuốn sách này, bạn là đào tạo viên, tư vấn viên, phát thanh viên, tác giả và chủ sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, và bạn muốn nhận được từ nỗ lực phát triển doanh nghiệp nhiều hơn so với những gì đang nhận được. Bạn không thể đầu tư vào việc tăng năng suất và mở rộng mạng lưới vì kinh doanh của bạn vừa khởi sự, hay vì bạn sợ thất bại. Hoặc có thể những nỗ lực phát triển doanh nghiệp của bạn đang ì ạch với mức lợi nhuận xoàng xĩnh hay những con số rối tung lên. Hăng hái lên nào. Phát triển công việc kinh doanh không hề bí ẩn, và khi hiểu cách các mảnh ghép ráp lại với nhau, bạn sẽ đứng ở vị trí tốt hơn để quản lý sự tăng trưởng của chính công ty mình, hay giám sát ai đó điều hành cho bạn. Hãy bắt đầu bằng cách xem xét bảy nguyên nhân phổ biến nhất khiến các kế hoạch phát triển doanh nghiệp thất bại. 1. Không lập kế hoạch. Nguyên nhân này tồn tại ở cả doanh nghiệp lớn và nhỏ. Nhiều nỗ lực phát triển doanh nghiệp thất bại vì không có tính gắn kết giữa hành động phát triển doanh nghiệp và các mục tiêu lợi nhuận của kế hoạch kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh thu. Nguyên nhân là do người đưa ra quyết định chỉ chộp lấy một ý tưởng sinh động và sáng tạo mà không tính đến lợi nhuận, hay vì họ quên mất yếu tố con người trong phương trình đó. Phát triển doanh nghiệp mà không có kế hoạch trước chính là một thảm họa đang chực chờ Công ty phát hành BizBOOKS Tác giả Gail Z.Martin Ngày xuất bản 11-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 304 SKU 8894386390433 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản P
Xem thêm

Sách - Chiến lược mở rộng kinh doanh từ cốt lõi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

Trong cuốn sách "Chiến lược mở rộng kinh doanh từ cốt lõi", chiến lược gia Chris Zook đã tiết lộ cách để tăng lợi nhuận bằng việc tập trung và đạt được tiềm năng đầy đủ trong kinh doanh cốt lõi; đồng thời phác thảo một chiến lược mở rộng liên quan chặt chẽ đến công việc kinh doanh cốt lõi. Đây là con đường tốt nhất cho sự phát triển mà không làm tổn hại đến những yếu tố trọng yếu của công ty. Đó có thể là dòng sản phẩm mới hoặc các kênh phân phối mới… Những chiến lược này ít rủi ro hơn so với đa dạng hóa, đồng thời có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn, bởi nó bắt nguồn trực tiếp từ những gì công ty đã biết và làm tốt nhất. “Cuốn sách giống như một cuốn sổ tay đào tạo dành cho mọi nhà điều hành đang phải đối mặt với giai đoạn và những sự lựa chọn khó khăn.” Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Chris Zook Người Dịch Bích Trâm, Phi Lê Ly NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 16 x 24 Số trang 300 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Donald Trump - Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Donald Trump - Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản Các chiến lược kinh doanh của nhà tỷ phú Trump có thể giúp các nhà đầu tư trung bình như thế nào? Ross cho rằng những nguyên tắc cơ bản đã làm cho các toà nhà của Trump ở Manhattan tạo ra siêu lợi nhuận vẫn có thể áp dụng cho tất cả các nhà kinh doanh bất động sản khác ở mọi cấp độ, cho dù vốn của họ là bao nhiêu. Chiến lược đầu tư bât động sản của Trump trình bày một cái nhìn toàn cảnh về ý tưởng sáng tạo đã đưa Trump lên đến đỉnh cao thành công. Kể cả bạn là một nhà kinh doanh bất động sản dày dặn kinh nghiệm hay là người mới học việc trong lĩnh vực này, bạn sẽ kiếm được nhiêù tiền hơn trong các thương vụ đầu tư của mình nếu áp dụng các chiến lược của tỷ phú Trump. Đây là cuốn sách hữu ích không chỉ cho các nhà đầu tư, kinh doanh BĐS ở mọi quy mô, các luật sư, nhà tư vấn và môi giới, nhà quản lý bất động sản, mà còn đặc biệt bổ ích cho các nhà khoa học, sinh viên các ngành kinh tế liên quan đến lĩnh vực BĐS. Những kiến thức trong cuốn sách sẽ giúp cho chúng ta tránh khỏi những rắc rối không đáng có, tiết kiệm thời gian tiền bạc và bảo đảm mức độ thành công cao trong các thương vụ BĐS. Mười một chương của cuốn sách Donald Trump - Chiến lược đầu tư bất động sản là những bài học của tỷ phú Trump cho các nhà đầu tư nhỏ. Mã hàng 8935251409635 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả George H Ross Người Dịch Thùy Dương, Thúy Hà NXB NXB Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 13 x 20.5 cm Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Tiktok Marketing + Content Đắt Có Bắt Được Trend

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Markus Rach Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Năm xuất bản: 2020 Số trang: 268 Giới thiệu sách: TikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả. Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột. Nhiều người nghĩ TikTok chỉ thích hợp với những ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tham gia tích cực vào nền tảng TikTok. Kết quả là họ đã tăng được cả nhận diện thương hiệu cũng như mức độ yêu thích dành cho thương hiệu. Vậy nên có thể nói đây là một kênh mà các marketers không nên bỏ qua. Để tham gia vào việc quảng cáo trên TikTok, trước tiên các nhà marketing phải hiểu về nền tảng này. Từ thử nghiệm trên TikTok, tác giả Markus Rach đã chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ thử nghiệm độc đáo này, giúp người đọc hiểu được cách thức và xu thế marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Nó sẽ dạy cho bạn những nguyên tắc cơ bản của nền tảng này. Vai trò của một nhà marketing phải biết những thay đổi của môi trường kiến tạo. Chúng ta cần hiểu sự tương tác của công nghệ và xã hội. Chúng ta cần hiểu công nghệ tác động đến hành vi của khách hàng như thế nào và tất nhiên, chúng ta cần điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình như thế nào sao cho vẫn phù hợp. Cho cả hiện tại và tương lai! TikTok có thể được xem là một hiện tượng đột phá trong các mạng xã hội thời gian gần đây. Mọi hoạt động trên TikTok vẫn luôn có một phần nào đó “mạo hiểm” và mang tính thử nghiệm. Tuy nhiên, rất nhiều marketers nhanh nhạy đã thành công ngoài mong đợi nhờ tận dụng sức mạnh của TikTok. Bạn có dám thử không? Bất kể bạn là các nhà marketing, các nhà quản lý văn bản marketing, sinh viên và ngành marketing hay ai đi chăng nữa, nếu muốn tìm hiểu về marketing trên TikTok, “Tik Tok marketing” vẫn là cuốn sách dành cho bạn! Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Ryan Wakeman Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2020 Số trang: 268 Giới thiệu sách: Có bốn yếu tố then chốt cần được cân nhắc với trước khi tiến hành bất kỳ chiến dịch truyền thông nào. Đó là: - Mục tiêu - Tính hiệu quả - Xu hướng - Tỷ suất hoàn vốn Chúng ta đang sống trong thời đại mà để có thể theo kịp trong không gian truyền thông số, tất cả mọi thứ cần quan tâm là Content, Content và Content. Điều này đặt rất nhiều áp lực lên bộ phận truyền thông và nhiều áp lực hơn nữa lên chính bản thân bạn nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ. Nhưng ngày này, để có thể theo kịp sự cạnh tranh trong tất cả các không gian truyền thông khác nhau, tỷ lệ mà bạn cần tạo ra những content chất lượng quả là điên rồ. Thậm chí, có những người còn nói rằng họ phải sản xuất ra 50 bài content mỗi ngày chỉ để đăng tải lên các tài khoản thương hiệu cá nhân. Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng hãy thử chia nhỏ con số trên ra và bạn sẽ thấy rằng nó hoàn toàn hợp lý… - 2 bài đăng trên Facebook - 2 tấm hình đăng trên Instagram - 3 bài đăng trên Twitter - Các bài blog đăng tải trên chính trang web của bạn cần có hình ảnh thu nhỏ, nội dung,… - 1 bài blog trên trang của người khác, hay tương tự vậy… - Một vài bài đăng trên Instagram Stories - 1 bài viết đăng trên LinkedIn. Đó là khoảng 20 bài content và mới chỉ là những điểm chạm trên các kênh chính. Nếu xét đến các bài quảng cáo Facebook và các chiến dịch Adword, chắc chắn rằng con số này sẽ sớm tăng lên gấp đôi. Bạn thấy đó, thật không thể tin được vào tốc độ mà chúng ta phải sáng tạo ra content và đăng tải chúng cho khán giả của mình. Và vấn đề duy nhất ở đây chính là chúng ta luôn luôn cần thêm nhiều nội dung hơn nữa. Nhiều hơn nữa những nội dung mới mẻ và thú vị làm bất ngờ những người đại diện, lôi cuốn khán giả tìm đến và tiêu tiền. Việc đăng một bức hình lặp đi lặp lại không còn hiệu quả. Nó giống như việc một người nổi tiếng mặc cùng một bộ đồ cho hai sự kiện Thảm đỏ, và ngay lập tức, mọi người sẽ nhận ra điều đó. Thế hệ hiện nay là thế hệ sử dụng những chiếc iPhone đời mới nhất, những chiếc TV màn hình rộng và những thiết bị hiện đại
Xem thêm

[Mã BMLTA50 giảm 50K đơn 150K] Sách - Sự thật về chiến lược cạnh tranh - Sách được đích thân Michael Porter thẩm duyệt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Joan Magretta Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 240 Năm xuất bản: 2021 Về tác giả Tiến sĩ JOAN MAGRETTA là Chuyên viên cao cấp tại Viện Chiến lược và Năng lực cạnh tranh của Michael Porter, thuộc Trường Kinh doanh Harvard. Tiến sĩ Magretta đã cộng tác với Michael Porter hơn hai mươi năm, và là người làm việc trực tiếp với Michael Porter ở Harvard Business Review trong hai bài báo nổi tiếng nhất của ông về chiến lược: What Is Strategy? và The Five Competitive Forces That Shape Strategy. Quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH - Những điểm quan trọng phải biết về lợi thế cạnh tranh, chuỗi giá trị, và mô hình 5 lực lượng của Michael Porter được Tiến sĩ Magretta viết dựa trên quá trình học hỏi và cộng tác trực tiếp với Michael Porter. Nội dung sách cung cấp cho độc giả cái nhìn toàn diện và dễ hiểu nhất về chủ đề chiến lược cạnh tranh. Michael Porter đã trực tiếp đọc, đánh giá và góp ý chỉnh sửa cho phiên bản cuối cùng của sách. 3 lí do tại sao bạn nên bắt đầu tìm hiểu về chiến lược cạnh tranh của Michael Porter thông qua quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH: 1. CHUẨN XÁC: Quyển sách được Tiến sĩ Magretta viết dựa trên quá trình học hỏi và cộng tác trực tiếp với Michael Porter. Michael Porter đã đích thân đọc, đánh giá và góp ý chỉnh sửa cho phiên bản cuối cùng của sách. 2. TOÀN DIỆN: Nội dung sách được đúc kết và cập nhật từ tất cả các công trình quan trọng nhất về chiến lược cạnh tranh của Michael Porter, tạo thành một hệ thống tư tưởng chiến lược hoàn chỉnh. 3. DỄ HIỂU và TÍNH ỨNG DỤNG CAO: Các khung chiến lược của Michael Porter được sử dụng để phân tích các trường hợp doanh nghiệp thực tế, giúp độc giả dễ học hỏi và áp dụng ngay cho doanh nghiệp thực tế của mình. Nếu cần nghiên cứu về chiến lược cạnh tranh, quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH là một khởi đầu không thể nào tốt hơn dành cho bạn. ĐẶC BIỆT: Quyển sách có phần phỏng vấn Michael Porter để làm rõ các nhầm lẫn phổ biến về chiến lược cạnh tranh. Từ khi chiến lược cạnh tranh của Michael Porter ra đời đến nay, đã có rất nhiều cuộc thảo luận về chủ đề này. Tuy nhiên, đa số chúng ta đều chưa từng làm việc trực tiếp với Porter, và không ít người đã hiểu sai ý của ông. Bài phỏng vấn này là cơ hội hiếm hoi để chúng ta hiểu lại cho đúng, trực tiếp từ chính cha đẻ của chiến lược cạnh tr
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: The Economist & Jeremy Kourdi Dịch giả: Khánh Trang Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 356 Kích thước: 15.5 x 24cm Ngày phát hành: 08-2019 Cuốn cẩm nang về xây dựng chiến lược kinh doanh này sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được những hệ quả khốc liệt của việc đưa ra những quyết định kém hiệu quả. Với những minh họa rõ ràng, các nghiên cứu tình huống cụ thể, 18 chương của cuốn sách giúp người đọc có một tầm nhìn tổng quát về chiến lược: cách thức phát triển và thực thi chiến lược, phân bổ nguồn lực và dẫn dắt nhân sự cho chiến lược thế nào, đổi mới sáng tạo có vai trò ra sao trong chiến lược, làm thế nào để bán hàng và marketing một cách chiến lược. Một chiến lược kinh doanh tốt được thực thi hoàn hảo chính là nhân tố quyết định tương lai thành công của doanh nghiệp. Cuốn sách này cũng chỉ ra cho bạn đọc thấy, trong lịch sử có vô vàn những quyết định chiến lược, cả lớn lẫn nhỏ, do tổ chức thiếu hiệu quả mà đã dẫn đến hệ quả nặng nề. Hay nói như chính tác giả thì “Một chiến lược được cân nhắc rõ ràng và đầy cảm hứng sẽ mang lại động lực thúc đẩy thành công thương mại, trong khi một chiến lược yếu kém hoặc bị hiểu sai có thể dẫn công ty tới chỗ phá
Xem thêm

Toàn quốc- [E-voucher]- FULL khóa học KINH DOANH - Chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành F&B- UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸VÌ SAO BẠN NÊN MUA KHÓA HỌC? Khóa học đến từ giảng viên Nguyến Tấn Trung CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KINH ĐIỂN TRONG NGÀNH F&B giúp cho học viên theo học kinh doanh hiểu rõ về cách xây dựng 1 chiến lược kinh doanh trong ngành F&B, nắm vững các kiến thức căn bản chiến lược, quản trị chiến lược, để từ đó đưa ra được 1 chiến lược kinh doanh hợp lý, giúp tăng doanh đột biến trong ngành F&B. Bạn sẽ hiểu lúc nào cần tung ra những chiến lược kinh doanh hơp lý, biết cách thường xuyên thay đổi những chiến lược theo từng tháng, từng quý trong năm. ❓❓❓BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ Biết cách xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu chiến lược của công ty Phấn tích môi trường kinh doanh bên trong, bên ngoài công ty Phân tích ma trận Swot, Cách phối hợp ma trận swot Các chiến lược cơ bản các công ty hay sử dụng trong kinh doanh Quy trình xây dựng 1 chiến lược kinh doanh Các chiến lược thực tế áp dụng thự tế trong ngành F&B 🔸NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Lý thuyết quản trị chiến lược Phần 2: Tầm nhìn-sứ mạng-mục tiêu của quản trị chiến lược Phần 3: Phân tích môi trường kinh doanh Phần 4: Các chiến lược kinh doanh Phần 5: Các chiến lược áp dụng thực tế 🔸VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN TẤN TRUNG - Giám Đốc Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế Âu Viêt - Giảng viên tại trường Đại Học Văn Hiến - Giảng viên tại trường Đại Học Hutech TP.HCM - Giảng viên trường Trung Cấp Nghề Quang Trung - Giảng viên tại trường Trung Cấp Việt Úc 🔸Bố cục bài giảng Thời lượng: 01 giờ 39 phút Giáo trình: 50 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng (FREESHIP) 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: 31/10/2029 🔸 Các điều kiện & điều khoản: - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn. #khóa_học_online, #Học_online, #unica, #evocher #vocher #khoahockinhdoanh #khoahockinhdoanhonline #hockinhdoanh #hockinhdoanhonline #kinh
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản - Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cơ Bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 320 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 304 Hình thức Bìa Mềm Giới thiệu sách: Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập đầu của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta những điều cơ bản nhất như khái niệm về quản lý dự án, các bên liên quan cũng như những tài liệu quan trọng để kiểm soát và đặt ra mức kỳ vọng thích hợp cho dự án. Từ đây, chúng ta sẽ có nền tảng c
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Chiến Lược Kinh Doanh Cuốn cẩm nang về xây dựng chiến lược kinh doanh này sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được những hệ quả khốc liệt của việc đưa ra những quyết định kém hiệu quả. Với những minh họa rõ ràng, các nghiên cứu tình huống cụ thể, 18 chương của cuốn sách giúp người đọc có một tầm nhìn tổng quát về chiến lược: cách thức phát triển và thực thi chiến lược, phân bổ nguồn lực và dẫn dắt nhân sự cho chiến lược thế nào, đổi mới sáng tạo có vai trò ra sao trong chiến lược, làm thế nào để bán hàng và marketing một cách chiến lược. Một chiến lược kinh doanh tốt được thực thi hoàn hảo chính là nhân tố quyết định tương lai thành công của doanh nghiệp. Cuốn sách này cũng chỉ ra cho bạn đọc thấy, trong lịch sử có vô vàn những quyết định chiến lược, cả lớn lẫn nhỏ, do tổ chức thiếu hiệu quả mà đã dẫn đến hệ quả nặng nề. Hay nói như chính tác giả thì “Một chiến lược được cân nhắc rõ ràng và đầy cảm hứng sẽ mang lại động lực thúc đẩy thành công thương mại, trong khi một chiến lược yếu kém hoặc bị hiểu sai có thể dẫn công ty tới chỗ phá sản.” ------------- Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả The Economist, Jeremy Kourdi Người Dịch Khánh Trang NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Số tran
Xem thêm

Sách - 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên sách: 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công Công ty phát hành APBOOK Tác giả Gail Z. Martin Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ Ngày xuất bản 11/2019 Số trang 357 Kích thước 13 x 21 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung: Tại sao hầu hết mọi nỗ lực phát triển doanh nghiệp đều thất bại Có thể bạn đã từng nghe qua những câu chuyện kinh dị về kết nối mạng lưới và phát triển doanh nghiệp. Có thể bạn cũng có câu chuyện riêng của mình. Có những câu chuyện về cách ai đó đã thử một kỹ thuật mới, gửi bài viết cho các tờ báo, hay cố gắng phát triển công việc kinh doanh của họ, và “chúng đều không hiệu quả”. Tôi đã từng nghe rất nhiều câu chuyện như vậy. Nhưng thực ra, trông vậy mà không phải vậy. Nếu bạn đang đọc cuốn sách này, bạn là đào tạo viên, tư vấn viên, phát thanh viên, tác giả và chủ sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, và bạn muốn nhận được từ nỗ lực phát triển doanh nghiệp nhiều hơn so với những gì đang nhận được. Bạn không thể đầu tư vào việc tăng năng suất và mở rộng mạng lưới vì kinh doanh của bạn vừa khởi sự, hay vì bạn sợ thất bại. Hoặc có thể những nỗ lực phát triển doanh nghiệp của bạn đang ì ạch với mức lợi nhuận xoàng xĩnh hay những con số rối tung lên. Hăng hái lên nào. Phát triển công việc kinh doanh không hề bí ẩn, và khi hiểu cách các mảnh ghép ráp lại với nhau, bạn sẽ đứng ở vị trí tốt hơn để quản lý sự tăng trưởng của chính công ty mình, hay giám sát ai đó điều hành cho bạn. Hãy bắt đầu bằng cách xem xét bảy nguyên nhân phổ biến nhất khiến các kế hoạch phát triển doanh nghiệp thất bại. Không lập kế hoạch. Nguyên nhân này tồn tại ở cả doanh nghiệp lớn và nhỏ. Nhiều nỗ lực phát triển doanh nghiệp thất bại vì không có tính gắn kết giữa hành động phát triển doanh nghiệp và các mục tiêu lợi nhuận của kế hoạch kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh thu. Nguyên nhân là do người đưa ra quyết định chỉ chộp lấy một ý tưởng sinh động và sáng tạo mà không tính đến lợi nhuận, hay vì họ quên mất yếu tố con người trong phương trình đó. Phát triển doanh nghiệp mà không có kế hoạch trước chính là một thảm họa đang chực ch
Xem thêm

Sách - Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân Cuốn sách là 50 câu chuyện nhỏ được tác giả Tâm Phan ghi lại từ những tâm sự, chia sẻ của thân phận “Tạo lập Mô hình Kinh doanh Cá nhân” là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ. Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh. Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.” Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một - người. Nhưng những tác giả của cuốn sách này, bằng cách nào đó, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân ------------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nhiều Tác Giả Người Dịch Bùi Thị Thu Trang NXB NXB Thế Giới Năm XB 2017 Số trang 260 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công Tặng Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tại sao hầu hết mọi nỗ lực phát triển doanh nghiệp đều thất bại Có thể bạn đã từng nghe qua những câu chuyện kinh dị về kết nối mạng lưới và phát triển doanh nghiệp. Có thể bạn cũng có câu chuyện riêng của mình. Có những câu chuyện về cách ai đó đã thử một kỹ thuật mới, gửi bài viết cho các tờ báo, hay cố gắng phát triển công việc kinh doanh của họ, và “chúng đều không hiệu quả”. Tôi đã từng nghe rất nhiều câu chuyện như vậy. Nhưng thực ra, trông vậy mà không phải vậy. Nếu bạn đang đọc cuốn sách này, bạn là đào tạo viên, tư vấn viên, phát thanh viên, tác giả và chủ sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, và bạn muốn nhận được từ nỗ lực phát triển doanh nghiệp nhiều hơn so với những gì đang nhận được. Bạn không thể đầu tư vào việc tăng năng suất và mở rộng mạng lưới vì kinh doanh của bạn vừa khởi sự, hay vì bạn sợ thất bại. Hoặc có thể những nỗ lực phát triển doanh nghiệp của bạn đang ì ạch với mức lợi nhuận xoàng xĩnh hay những con số rối tung lên. Hăng hái lên nào. Phát triển công việc kinh doanh không hề bí ẩn, và khi hiểu cách các mảnh ghép ráp lại với nhau, bạn sẽ đứng ở vị trí tốt hơn để quản lý sự tăng trưởng của chính công ty mình, hay giám sát ai đó điều hành cho bạn. Hãy bắt đầu bằng cách xem xét bảy nguyên nhân phổ biến nhất khiến các kế hoạch phát triển doanh nghiệp thất bại. 1. Không lập kế hoạch. Nguyên nhân này tồn tại ở cả doanh nghiệp lớn và nhỏ. Nhiều nỗ lực phát triển doanh nghiệp thất bại vì không có tính gắn kết giữa hành động phát triển doanh nghiệp và các mục tiêu lợi nhuận của kế hoạch kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh thu. Nguyên nhân là do người đưa ra quyết định chỉ chộp lấy một ý tưởng sinh động và sáng tạo mà không tính đến lợi nhuận, hay vì họ quên mất yếu tố con người trong phương trình đó. Phát triển doanh nghiệp mà không có kế hoạch trước chính là một thảm họa đang chực chờ Tác giả Gail Z.Martin Ngày xuất bản 11-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách - Thuật Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Tác giả: Brian Tracy Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 144 Năm xuất bản: 2018 Thuật Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh (Tái Bản 2018) Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh sẽ cho phép bạn phát huy sự minh bạch tuyệt đối, để ra các ưu tiên, sắp xếp nguồn lực và đạt thành quả tốt hơn trước rất nhiều. Một kế hoạch chiến lược sẽ kết tinh tương lai của doanh nghiệp và vạch ra hướng đi rõ ràng đến mục tiêu. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng tác giả của cuốn sách Kinh Doanh bán chạy này - Brian Tracy biết cách biến những điều trên thành đơn giản. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã chứng minh cho vô số nhà lãnh đạo doanh nghiệp cách đạt được những thành công rực rỡ. Trong Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh, ông đã chia sẻ những bài học quan trọng nhất về hoạch định chiến lược. Độc giả sẽ được khám phá những bí quyết: - Đặt ra năm câu hỏi sống còn cho bất kỳ chiến lược nào - Xác định sứ mệnh của doanh nghiệp để truyền cảm hứng cho nhân viên - Hiểu thấu thị phần, sự tăng trưởng thị trường và các ma trận chiến lược/hoạt động - Định nghĩa mối quan hệ giữa bản thân với đối thủ - Ứng dụng triệt để khái niệm “động lực thúc đẩy” - Lường trước khủng hoảng - Tái định vị doanh nghiệp bằng sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới - Đo lường thành công bằng các mục tiêu tài chính rõ ràng Và…nhiều hơn
Xem thêm

Sách - Phân Tích Thị Trường Chứng Khoán

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Howard Marks Nhà xuất bản: NXB Đại học Kinh tế Quốc dân Năm xuất bản: 2019 Số trang: 424 Thị trường đầu tư là sự kết hợp của rất nhiều chu kỳ lớn nhỏ, và chiến thắng sẽ thuộc về người biết xác định tốt nhất vị trí của mình trong các chu kỳ thất thường. Phân tích thị trường chứng khoán cung cấp cho độc giả những hiểu biết sâu sắc để không bị chu kỳ thị trường quật ngã. Thấu hiểu sự vận hành của các chu kỳ chính là chìa khóa để tối đa cơ hội, tối thiểu rủi ro khi tham gia vào thị tr
Xem thêm

Sách - Combo: The Dream Chaser + Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tối Giản + Tạo Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1.The Dream Chaser Những nỗ lực hiện tại trong công việc thường ngày đang giúp bạn xây dựng giấc mơ của mình hay của ai khác? Nếu là cho người khác, The Dream Chaser sẽ chỉ bạn cách thoát khỏi công việc tầm thường đó để bắt tay vào tạo dựng giấc mơ lý tưởng cho riêng mình. Mỗi người đều có tài năng thiên bẩm, chỉ là bạn không để ý mà thôi. Và bạn sẽ khám phá ra nó sau khi đọc xong quyển sách này. Hơn nữa, nếu biết sử dụng đúng cách, chắc chắn tài năng đó có thể thay đổi thế giới hoặc ít nhất có thể khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Chìa khóa chính là: hãy kiên trì và dám mơ lớn. The Dream Chaser cung cấp cho bạn mọi chiến lược độc đáo để xây dựng giấc mơ đó. Cuốn sách sẽ chỉ bạn đi từ những bước cơ bản để gầy dựng và quản lý thương hiệu, giúp mang lại hiệu quả tối ưu cũng như phát triển khả năng để "leo" đến đỉnh cao sự nghiệp. Tony A.Gaskins là diễn giả, tác giả kiêm nhà khai vấn đời sống người Mỹ. Anh đã truyền cảm hứng cho khán giả trên hơn 10 quốc gia khác nhau, gồm sinh viên của các trường đại học, nhân viên, cầu thủ trong các tổ chức thể thao hàng đầu... Anh cũng là tác giả của nhiều cuốn sách như The New Guy Code, Mrs. Right, CEO of Me Workbook... ----------------------- Tên Nhà Cung Cấp ZenBooks Tác giả Tony A. Gaskins Người Dịch Phạm Trần Thoại Như NXB NXB Dân Trí Năm XB 2018 Số trang 336 Hình thức Bìa Mềm ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 2.Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tối Giản THẾ NÀO LÀ CHIẾN LƯỢC ĐƠN GIẢN VÀ DỄ HIỂU? Đầu tiên, tại sao bạn, một doanh nhân hay một nhà quản trị, lại cần phải lập chiến lược? Nó là gì? Tại sao doanh nghiệp của bạn cần nó? Câu trả lời thật đơn giản: Chiến lược là cái bạn cần để đưa doanh nghiệp từ nơi nó hiện đang ở ngày hôm nay tới nơi bạn muốn nó đến sau vài năm. Chiến lược là để giảm đi sự phụ thuộc vào may mắn. Nó là để hướng dẫn doanh nghiệp bạn tiến tới tầm cao kế tiếp – đồng thời nhận biết những gì đang xảy ra trong thị trường, tận dụng tối đa năng lực của doanh nghiệp, và quản lý rủi ro ở mức chấp nhận được. Cụ thể hơn, nói một cách kỹ thuật, chiến lược là cách bạn triển khai những nguồn lực hạn chế của doanh nghiệp để xây dựng một lợi thế cạnh tranh bền vững – và nhờ đấy, đạt được các mục tiêu và chỉ tiêu. Mọi doanh nghiệp, từ một cửa hàng sửa chữa săm lốp ở góc phố cho tới tập đoàn Apple, đều cần có một chiến lược. Nếu không, bạn sẽ chỉ biết cầu mong. Với một chiến lược, bạn có cơ hội tốt hơn để đến được nơi bạn muốn đến. Và tin mừng là chúng ta không nhất thiết phải lập một chiến lược phức tạp. Trong Lập chiến lược kinh doanh tối giản, tác giả Vaughan Evans áp dụng nguyên tắc KISS vào việc xây dựng chiến lược với những ví dụ sống động, các giải pháp thực tế và cách tiếp cận dễ hiểu sẽ cho bạn thấy làm thế nào để phát triển nhanh chóng một chiến lược giúp cho doanh nghiệp của bạn tiến thẳng đến mục tiêu. ----------------------- Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Vaughan Evans Người Dịch Nguyễn Tư Thắng NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Số trang 224 Hình thức Bìa Mềm ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 3.Tạo Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo Mọi người vẫn thường nói, quá trình luyện tập tạo nên sự hoàn hảo. Tương tự, khâu chuẩn bị kế hoạch kinh doanh là hành động thực tiễn, giúp hình thành chiến lược khởi nghiệp, phát triển hoặc chuyển hướng một doanh nghiệp. Đó là cơ hội để bạn “xé nháp” trước khi bước vào thị trường. Trong môi trường không khoan nhượng ngày nay, chúng ta cần tận dụng tất cả những sự may mắn mà mình có thể có được. Với mong muốn hạn chế lỗi lầm và ứng phó trước các tổ chức tài chính ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn doanh nghiệp để hỗ trợ, điểm khác biệt quan trọng – có khả năng tác động tới quyết định của bất cứ ai đang cần thông tin để đánh giá doanh nghiệp từ bên ngoài – chính là kế hoạch kinh doanh! Lập kế hoạch kinh doanh không khó như bạn nghĩ. Để lập được kế hoạch kinh doanh, bạn không nhất thiết phải viết được luận văn tiến sĩ hay tiểu thuyết. Tạo lập kế hoạch kinh doanh hoàn hảo sẽ hướng dẫn bạn xuyên suốt quá trình, từng bước một. Những ý tưởng sẽ mãi là ý tưởng nếu bạn không biết cách trình bày và thuyết phục các nhà đầu tư rằng nó thực sự độc đáo và chắc chắn sẽ thành công. Một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo, nghiêm túc và thú vị không những giúp bạn có được sự ủng hộ tài chính dồi dào mà còn khẳng định rằng, bạn nhất định sẽ thành công. ------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Colin Barrow Người Dịch Trần Thị Bích Nga NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Số trang 280 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Quản Lý Chiến Lược: Bật Mí 50 Bí Quyết Kinh Doanh Thành Công Của Người Nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Dịch Giả: Mai Phương Tác giả: Koji Mitani Số trang: 448 Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Giới thiệu sách: Lịch sử không bao giờ lặp lại nên nếu cứ “học tập lại những điều xảy ra trong lịch sử” là đồng nghĩa với việc đưa mình vào vòng nguy hiểm. Hơn nữa, có nhiều sự việc không xảy ra một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên, tất cả chúng ta thường không nhìn nhận rằng mọi thứ xảy ra theo tính tất yếu. Giá trị đích thực của việc học từ lịch sử là trong một tình huống sẽ xảy ra rất nhiều việc, sẽ có nhiều chiến lược có hiệu quả tương ứng với những tình huống đó. Cuốn sách này là một tài liệu quản lý chiến lược giới thiệu những khái niệm chiến lược đã xuất hiện trong suốt 100 năm từ đầu thế kỷ 20 đến nay, cùng với nền tảng của chúng. Từ một chiến lược quản lý cổ điển được nhiều công ty Nhật Bản áp dụng, đến việc giới thiệu những chiến lược mới nhất được sinh ra trong môi trường kinh doanh thay đổi mạnh mẽ của thế kỷ 21, độc giả sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về dòng chảy của lịch sử kinh doanh. Chiến lược kinh doanh là chọn một “thị trường có lợi nhuận” và có một “vị trí có lợi thế” ở thị trường đó (định vị). Trường phái định vị cho rằng nên tăng cường sự kết hợp giữa con người với tổ chức. Để leo nên ngọn núi quản lý tốt nhất, bạn nên chọn một ngọn núi thích hợp và tìm một con đường dễ leo. Công ty hoặc tổ chức của bạn hiện đang ở đâu trong toàn bộ lịch sử của chiến lược kinh doanh rộng lớn này? Trong môi trường kinh doanh nào và loại định vị bạn nhắm đến là gì? Những kỹ năng nào bạn sẽ phát triển ở đó? Và điều này có mang lại hiệu quả không? “Quản lý chiến lược” sẽ giúp bạn xem xét tình huống của chính công ty mình một cách nghiêm túc và xem xét loại “chiến lược” và “cách xây dựng” từ bây giờ. Nhưng với tình hình hiện tại, không có nhiều thời gian để suy nghĩ cẩn thận. Thời đại ngày nay yêu cầu không phải là thực hiện thử nghiệm, mà là thử và sai với tốc độ cao. Hãy chọn một lý thuyết chiến lược phù hợp với tình hình và khả năng của bạn, cải thiện nó và sử dụng như một kỹ năng cần thiết của công ty bạn. Không quan trọng bạn bắt đầu từ đâu, mà tốt hơn hết là hãy bắt tay vào phân tích đối thủ cạnh tranh và điểm chuẩn cạnh tranh chứ không phải là đi phân tích thị trường. Nếu như hiện tại công ty của bạn kém hơn những đối thủ cạnh tranh hàng đầu về “năng lực kinh doanh” và “khả năng phân phối”, hãy nhanh chóng cải thiện hết những điểm kém ấy. Hãy tìm hiểu một cách nghiêm túc xem “thị trường đó như thế nào”. Làm thế nào để công ty có thể xây dựng một lợi thế bền vững? Chính sức mạnh hành động và tư thế là những giá trị của sự cạnh tranh. Cuốn sách được trình bày theo thứ tự thời gian và được lồng ghép những cuộc đối thoại giả tưởng giữa các nhân vật vĩ đại giúp chúng ta hiểu rõ bối cảnh và truyền đạt những suy nghĩ của họ một cách cụ thể nhất. “Quản lý chiến lược” như một bản đánh giá dành cho những người đã nghiên cứu về kinh doanh và quản lý cho đến nay, và là một hướng dẫn hữu ích dành cho những người đã và đang bắt đầu với việc kinh d
Xem thêm

Sách - Quản Lý Chiến Lược - Bật Mí 50 Bí Quyết Kinh Doanh Thành Công Của Người Nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả Koji Mitani Ngày xuất bản: 07-2020 Dịch giả: Mai Phương Kích thước: 13 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 448 NXB: Nhà Xuất Bản Công Thương Giới thiệu sách: Lịch sử không bao giờ lặp lại nên nếu cứ “học tập lại những điều xảy ra trong lịch sử” là đồng nghĩa với việc đưa mình vào vòng nguy hiểm. Hơn nữa, có nhiều sự việc không xảy ra một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên, tất cả chúng ta thường không nhìn nhận rằng mọi thứ xảy ra theo tính tất yếu. Giá trị đích thực của việc học từ lịch sử là trong một tình huống sẽ xảy ra rất nhiều việc, sẽ có nhiều chiến lược có hiệu quả tương ứng với những tình huống đó. Cuốn sách này là một tài liệu quản lý chiến lược giới thiệu những khái niệm chiến lược đã xuất hiện trong suốt 100 năm từ đầu thế kỷ 20 đến nay, cùng với nền tảng của chúng. Từ một chiến lược quản lý cổ điển được nhiều công ty Nhật Bản áp dụng, đến việc giới thiệu những chiến lược mới nhất được sinh ra trong môi trường kinh doanh thay đổi mạnh mẽ của thế kỷ 21, độc giả sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về dòng chảy của lịch sử kinh doanh. Chiến lược kinh doanh là chọn một “thị trường có lợi nhuận” và có một “vị trí có lợi thế” ở thị trường đó (định vị). Trường phái định vị cho rằng nên tăng cường sự kết hợp giữa con người với tổ chức. Để leo nên ngọn núi quản lý tốt nhất, bạn nên chọn một ngọn núi thích hợp và tìm một con đường dễ leo. Công ty hoặc tổ chức của bạn hiện đang ở đâu trong toàn bộ lịch sử của chiến lược kinh doanh rộng lớn này? Trong môi trường kinh doanh nào và loại định vị bạn nhắm đến là gì? Những kỹ năng nào bạn sẽ phát triển ở đó? Và điều này có mang lại hiệu quả không? “Quản lý chiến lược” sẽ giúp bạn xem xét tình huống của chính công ty mình một cách nghiêm túc và xem xét loại “chiến lược” và “cách xây dựng” từ bây giờ. Nhưng với tình hình hiện tại, không có nhiều thời gian để suy nghĩ cẩn thận. Thời đại ngày nay yêu cầu không phải là thực hiện thử nghiệm, mà là thử và sai với tốc độ cao. Hãy chọn một lý thuyết chiến lược phù hợp với tình hình và khả năng của bạn, cải thiện nó và sử dụng như một kỹ năng cần thiết của công ty bạn. Không quan trọng bạn bắt đầu từ đâu, mà tốt hơn hết là hãy bắt tay vào phân tích đối thủ cạnh tranh và điểm chuẩn cạnh tranh chứ không phải là đi phân tích thị trường. Nếu như hiện tại công ty của bạn kém hơn những đối thủ cạnh tranh hàng đầu về “năng lực kinh doanh” và “khả năng phân phối”, hãy nhanh chóng cải thiện hết những điểm kém ấy. Hãy tìm hiểu một cách nghiêm túc xem “thị trường đó như thế nào”. Làm thế nào để công ty có thể xây dựng một lợi thế bền vững? Chính sức mạnh hành động và tư thế là những giá trị của sự cạnh tranh. Cuốn sách được trình bày theo thứ tự thời gian và được lồng ghép những cuộc đối thoại giả tưởng giữa các nhân vật vĩ đại giúp chúng ta hiểu rõ bối cảnh và truyền đạt những suy nghĩ của họ một cách cụ thể nhất. “Quản lý chiến lược” như một bản đánh giá dành cho những người đã nghiên cứu về kinh doanh và quản lý cho đến nay, và là một hướng dẫn hữu ích dành cho những người đã và đang bắt đầu với việc kinh d
Xem thêm

Sách_ 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: An Phước Books Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả: Gail Z.Martin Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 344 Kích Thước: 13 x 20,5 Năm xuất bản: 2019 ......................................................................... GIỚI THIỆU SÁCH 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công Bạn là một người yêu thích công việc kinh doanh? Bạn là người có tham vọng mở rộng công việc kinh doanh của mình ra khắp đất nước, thậm chí là ra thế giới? Bạn có từng nghĩ đam mê của mình sẽ thành công? Cần biết rằng, “Những giấc mơ sẽ không bao giờ trở thành hiện thực nếu bạn không đi tìm chúng” - Vince Lombardi. Bởi vậy, muốn thành công, bạn cần hành động. Bạn cần có kế hoạch, có chiến lược, có đường hướng và mục đích rõ ràng. Ở đây, chiến lược kinh doanh chính là điểm khởi đầu táo bạo mà bạn cần phải có để từng bước hiện thực hóa ước mơ. Cuốn 30 ngày giải mã chiến lược kinh doanh thành công xây dựng chiến lược kinh doanh một cách hệ thống nhằm vô hiêu hoá cạnh tranh. Khác với những suy nghĩ truyến thống về chiến lược. Cuốn sác với 30 quy tắc dành cho các chủ doanh nghiệp bận rộn, giúp họ thu được nhiều thành tựu hơn trong thời gian ngắn, thiết lập các mối liên hệ trực tuyến hiệu quả, tận dụng lợi thế của Internet để biến hiệu suất thành lợi nhuận. Đây là một cuốn sách dễ đọc, dễ áp dụng vào thực tế, giúp bạn tối đa hóa thời gian và công sức. CHÚC CÁC BẠN ĐỌC SÁCH VUI
Xem thêm

Sách - Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Brian Tracy-Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh (tái bản 2018) Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh sẽ cho phép bạn phát huy sự minh bạch tuyệt đối, để ra các ưu tiên, sắp xếp nguồn lực và đạt thành quả tốt hơn trước rất nhiều. Một kế hoạch chiến lược sẽ kết tinh tương lai của doanh nghiệp và vạch ra hướng đi rõ ràng đến mục tiêu. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng tác giả của cuốn sách Kinh Doanh bán chạy này - Brian Tracy biết cách biến những điều trên thành đơn giản. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã chứng minh cho vô số nhà lãnh đạo doanh nghiệp cách đạt được những thành công rực rỡ. Trong Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh, ông đã chia sẻ những bài học quan trọng nhất về hoạch định chiến lược. Độc giả sẽ được khám phá những bí quyết: - Đặt ra năm câu hỏi sống còn cho bất kỳ chiến lược nào - Xác định sứ mệnh của doanh nghiệp để truyền cảm hứng cho nhân viên - Hiểu thấu thị phần, sự tăng trưởng thị trường và các ma trận chiến lược/hoạt động - Định nghĩa mối quan hệ giữa bản thân với đối thủ - Ứng dụng triệt để khái niệm “động lực thúc đẩy” - Lường trước khủng hoảng - Tái định vị doanh nghiệp bằng sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới - Đo lường thành công bằng các mục tiêu tài chính rõ ràng Và…nhiều hơn nữa! Tác giả Brian Tracy Người Dịch Minh Nguyên NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 150 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 144 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: The Economist & Jeremy Kourdi Dịch giả: Khánh Trang Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 356 Kích thước: 15.5 x 24cm Ngày phát hành: 08-2019 Cuốn cẩm nang về xây dựng chiến lược kinh doanh này sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được những hệ quả khốc liệt của việc đưa ra những quyết định kém hiệu quả. Với những minh họa rõ ràng, các nghiên cứu tình huống cụ thể, 18 chương của cuốn sách giúp người đọc có một tầm nhìn tổng quát về chiến lược: cách thức phát triển và thực thi chiến lược, phân bổ nguồn lực và dẫn dắt nhân sự cho chiến lược thế nào, đổi mới sáng tạo có vai trò ra sao trong chiến lược, làm thế nào để bán hàng và marketing một cách chiến lược. Một chiến lược kinh doanh tốt được thực thi hoàn hảo chính là nhân tố quyết định tương lai thành công của doanh nghiệp. Cuốn sách này cũng chỉ ra cho bạn đọc thấy, trong lịch sử có vô vàn những quyết định chiến lược, cả lớn lẫn nhỏ, do tổ chức thiếu hiệu quả mà đã dẫn đến hệ quả nặng nề. Hay nói như chính tác giả thì “Một chiến lược được cân nhắc rõ ràng và đầy cảm hứng sẽ mang lại động lực thúc đẩy thành công thương mại, trong khi một chiến lược yếu kém hoặc bị hiểu sai có thể dẫn công ty tới chỗ phá
Xem thêm

Saipur hai người chiến lược trò chơi thẻ kinh doanh thương mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thương hiệu: hội tụ e tang \ n mô hình: ramadan \ n loại trò chơi: Casual Bên \ n Màu Phân loại: ramadan, ramadan (con dấu nhựa), phiên bản mới của ramadan (bao gồm cả trứng mở rộng), phiên bản mới của ramadan (bao gồm cả trứng mở rộng) nhựa niêm phong, thương mại không gian ramadan, thương mại không gian ramadan (Nhựa niêm phong) \ n Máy tính để bàn trò chơi: ramadan \ n số lượng người chơi tối đa: 2 người \ n có Video hướng dẫn mua: không \ n thời gian dài: 30 phút sau \ n số ít nhất: 2 người \ n trò chơi mức độ khó khăn: Junio
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Cty Sách Đông Nam Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 235 Năm xuất bản: 2021 Tri thức cổ điển cho thương trường hiện đại Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, bạn cần phải vươn đến vị trí hàng đầu và chống lại những đối thủ đang lăm le đánh chiếm nó. Phương cách bí mật cho bạn nằm trong những sách lược mà vị chiến lược gia Trung Hoa cổ đại Tôn Tử đã đề ra xưa kia. Cuốn sách của Gerald A. Michaelson đã phân tách từng kế sách của Tôn Tử nhằm giúp bạn vươn lên dẫn đầu và vượt qua thách thức mà bạn đang gặp phải. Trong ấn bản được cập nhật đầy đủ này, Steven Michaelson đưa ra những ví dụ mới lấy từ thực tế ở các công ty hàng đầu như Amazon, Burger King, G, và “nhờ” Tôn Tử hiến kế giúp bạn khắc phục những thách thức hiện có trong công việc kinh doanh của bạn. Đây là vốn tri thức - đã được kiểm chứng suốt 25 thế kỷ - thứ sẽ giúp bạn sẵn sàng nắm bắt vận hội cho riêng mình, hạ gục các đối thủ và chiếm lĩnh thương tr
Xem thêm

Sách-Brian Tracy-Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh (tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Brian Tracy-Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh (tái bản 2018) Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh sẽ cho phép bạn phát huy sự minh bạch tuyệt đối, để ra các ưu tiên, sắp xếp nguồn lực và đạt thành quả tốt hơn trước rất nhiều. Một kế hoạch chiến lược sẽ kết tinh tương lai của doanh nghiệp và vạch ra hướng đi rõ ràng đến mục tiêu. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng tác giả của cuốn sách Kinh Doanh bán chạy này - Brian Tracy biết cách biến những điều trên thành đơn giản. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã chứng minh cho vô số nhà lãnh đạo doanh nghiệp cách đạt được những thành công rực rỡ. Trong Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh, ông đã chia sẻ những bài học quan trọng nhất về hoạch định chiến lược. Độc giả sẽ được khám phá những bí quyết: - Đặt ra năm câu hỏi sống còn cho bất kỳ chiến lược nào - Xác định sứ mệnh của doanh nghiệp để truyền cảm hứng cho nhân viên - Hiểu thấu thị phần, sự tăng trưởng thị trường và các ma trận chiến lược/hoạt động - Định nghĩa mối quan hệ giữa bản thân với đối thủ - Ứng dụng triệt để khái niệm “động lực thúc đẩy” - Lường trước khủng hoảng - Tái định vị doanh nghiệp bằng sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới - Đo lường thành công bằng các mục tiêu tài chính rõ ràng Và…nhiều hơn nữa! Tác giả Brian Tracy Người Dịch Minh Nguyên NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 150 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 144 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Chiến lược mở rộng kinh doanh từ cốt lõi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trong cuốn sách "Chiến lược mở rộng kinh doanh từ cốt lõi", chiến lược gia Chris Zook đã tiết lộ cách để tăng lợi nhuận bằng việc tập trung và đạt được tiềm năng đầy đủ trong kinh doanh cốt lõi; đồng thời phác thảo một chiến lược mở rộng liên quan chặt chẽ đến công việc kinh doanh cốt lõi. Đây là con đường tốt nhất cho sự phát triển mà không làm tổn hại đến những yếu tố trọng yếu của công ty. Đó có thể là dòng sản phẩm mới hoặc các kênh phân phối mới… Những chiến lược này ít rủi ro hơn so với đa dạng hóa, đồng thời có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn, bởi nó bắt nguồn trực tiếp từ những gì công ty đã biết và làm tốt nhất. “Cuốn sách giống như một cuốn sổ tay đào tạo dành cho mọi nhà điều hành đang phải đối mặt với giai đoạn và những sự lựa chọn khó khăn.” Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Chris Zook Người Dịch Bích Trâm, Phi Lê Ly NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 16 x 24 Số trang 300 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Chiến Lược Kết Nối (Bìa cứng) - Thanh Hà Books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chiến Lược Kết Nối (Bìa cứng)   Điều gì sẽ xảy ra nếu các giao dịch không thường xuyên, riêng lẻ với khách hàng trở thành các mối quan hệ lâu dài, liên tục, đồng thời thúc đẩy những cải thiện đáng kể về hiệu quả hoạt động? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể cân bằng được trải nghiệm khách hàng vượt trội và chi phí thấp? Đây là một chiến lược kết nối, gồm nhiều hình thức kết nối mới - liên quan đến các tương tác tùy chỉnh thường xuyên - có nghĩa là các công ty hiện có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng khi chúng phát sinh hoặc thậm chí trước đó. Đồng thời, các công ty có thể tạo ra các mô hình kinh doanh mới mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Chiến lược kết nối là đôi bên cùng có lợi: Khách hàng có được trải nghiệm cải thiện đáng kể và các công ty tăng cường hiệu quả hoạt động. Trong cuốn sách này, các chuyên gia chiến lược Nicolaj Siggelkow và Christian Terwiesch khẳng định các chiến lược kết nối chính là một nguồn lợi thế cạnh tranh mới. Với các ví dụ chuyên sâu từ các công ty hoạt động trong các ngành như chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính, di động, bán lẻ, giải trí, tổ chức phi lợi nhuận và giáo dục, các tác giả chỉ ra cách thức cũng như hướng dẫn các bạn tạo dựng lợi thế cạnh tranh và thực hiện các chiến lược kết nối của riêng bạn. Cho dù bạn đang cố gắng khôi phục chiến lược trong một công ty đã thành danh hay phá vỡ một ngành khi mới khởi nghiệp, cuốn sách này sẽ giúp bạn: Định hình lại kết nối của bạn với khách hàng; Tìm những cách thức kết nối mới với các nhà cung cấp; đồng thời kích hoạt các nguồn năng lực mới; Tạo mô hình doanh thu phù hợp; Đưa ra các lựa chọn công nghệ tốt nhất để hỗ trợ chiến lược của bạn. Tích hợp các ví dụ phong phú, lời khuyên bổ ích, hướng dẫn tỉ mỉ và các công cụ thực tế dưới dạng "chương hội thảo" xuyên suốt, cuốn sách này là cẩm nang dẫn lối trên con đường kết nối với khách hàng nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. ~*~*~*~*~ Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 12-2020 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - MBA Căn bản 1 - Hoạch định chiến lược kinh doanh cơ bản - 1980books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 320 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 304 Hình thức Bìa Mềm Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập đầu của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta những điều cơ bản nhất như khái niệm về quản lý dự án, các bên liên quan cũng như những tài liệu quan trọng để kiểm soát và đặt ra mức kỳ vọng thích hợp cho dự án. Từ đây, chúng ta sẽ có nền tảng cơ bản để làm quen với nghệ thuật quản lý dự án, tạo cơ sở vững chắc để tiếp tục đi sâu hơn trong các tập sau. Về tác giả: Eric Verzuh là người sáng lập và chủ tịch của Versatile Company, tập đoàn cung cấp chương trình đào tạo quản lý dự án hàng đầu thế giới. Ông và các cộng sự đã từng cải thiện quy trình quản lý dự án cho những tập đoàn hàng đầu thế giới như Adobe, Boeing và Lockheed Martin Corpora
Xem thêm

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019). Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn Những triệu phú thầm lặng luôn tồn tại giữa chúng ta. Họ hầu như không tạo ra dư luận, tranh cãi hay khiêu khích bởi họ gặt hái được thành công là nhờ "hai bàn tay lao động". Họ là "chủ nhân" của những quán ăn đường phố, những gánh hàng rong hay những sạp hàng tại các khu chợ đêm - vốn được coi là một phần trong nét văn hóa đặc trưng của các nước Đông Nam Á như malaysia hay Việt Nam. Mỗi triệu phú thầm lặng đều có những đặc điểm tương đồng sau: - Phần lớn công việc kinh doanh của họ đều mang tính nhỏ lẻ và bản chất không mấy nổi bật. - Họ không công khai thu nhập thực của mình. Thực tế, họ thường lảng tránh những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. - Mặc dù khá giả nhưng họ lại có cuộc sống bình dị như bao người và không khao khát tìm kiếm danh tiếng. - Họ không phải những nhà đầu tư phung phí. Họ sống có kỷ luật và chi tiêu tiết kiệm. Họ không thuộc dạng ưa mạo hiểm và luô thận trọng trong việc đầu tư, họ chuộng những tài sản thực hơn cổ phiếu. - Triết lý kinh doanh của họ rất đơn giản - "Kinh doanh nhỏ, thu lợi lớn". Tác giả Dr. Rusly Abdullah PHD Người Dịch Vũ Ngọc Ánh NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 365 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 186 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

chiến lược kinh doanh

chiến lược kinh doanh
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.