Phạm Hải Đăng
Phạm Hải Đăng Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Set đồ chơi rèn luyện tư duy chiến lược, 6-10 tuổi, ỘP ỘP VỀ ĐÍCH, Hộp Háo Hức
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Donald Trump - Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Blue Ocean Strategy - Chiến Lược Đại Dương Xanh (Bìa Cứng)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 10 chiến lược đại dương đỏ

Set đồ chơi rèn luyện tư duy chiến lược, 6-10 tuổi, ỘP ỘP VỀ ĐÍCH, Hộp Háo Hức

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

TRÒ CHƠI: ỘP ỘP VỀ ĐÍCH Brand: Hộp Háo Hức Kích thước: 20x20x5 cm ỘP ỘP VỀ ĐÍCH là trò chơi đòi hỏi các bé phải vận dụng mọi sự khôn khéo, tính toán cẩn thận để đưa bạn ếch của đội mình về đích đầu tiên. Chúng mình cùng thử hoá thân vào những chú ếch đầy màu sắc để tham gia vào cuộc đua tìm ra người nhảy cao nhất, xa nhất và trở thành người vô địch. Trò chơi này, sẽ có những lúc vô cùng “căng não” nhưng khi chiến thắng rồi sẽ có những giây phút cực kì vui vẻ bên gia đình và bạn bè. ỘP ỘP VỀ ĐÍCH giúp các bạn nhỏ rèn luyện tư duy chiến lược, sự tính toán khôn khéo. Cuộc đua của Ộp gồm: 1 bản đồ đường đua 5 bạn ếch tương đương với đội: đội đỏ, đội tím, đội xanh lá, đội cam, đội xanh lam 52 thẻ bài 5 thẻ ếch với 5 màu các nhau Chuẩn bị đua thôi!!! Chọn 1 khoảng bàn/sàn nhà đủ rộng để trải tấm bản đồ ra Đặt sẵn 5 bạn ếch tại ô START Trộn 5 thẻ ếch với nhau, mỗi người chơi bốc ngẫu nhiên 1 thẻ và để không cho người khác biết mình giữ thẻ màu gì sau đó đặt úp trước mặt. Tiếp theo trộn 52 thẻ bài với nhau, chia đều cho mỗi người chơi. Bắt đầu đua thôi!!! Mỗi người chơi khi tới lượt sẽ chọn 1 quân bài mà mình muốn đi (tính toán sao cho có lợi về mình) và di chuyển chú ếch tương ứng (ví dụ: bạn bốc tấm thẻ màu cam, thì tương ứng sẽ di chuyển chú ếch màu cam trên bản đồ) Ghi chú: - Thẻ bài màu: + Thẻ bài màu nào thì chú ếch của màu đó được tiến lên 2 ô + Thẻ bài màu nào thì chú ếch của màu đó được tiến lên 1 ô - Thẻ bài màu nào thì chú ếch của màu đó bị lùi 1 ô Chú ếch nào đang ở ô thấp nhất sẽ được tiến lên 1 ô, nếu có nhiều hơn 1 chú ếch đang đứng cùng ô thấp nhất đấy thì toàn bộ những chú ếch ở ô đó đều được tiến lên 1 ô Chú ếch nào đang ở ô thấp nhất sẽ được tiến lên 2 ô, nếu có nhiều hơn 1 chú ếch đang đứng cùng ô thấp nhất đấy thì toàn bộ những chú ếch ở ô đó đều được tiến lên 2 ô Chú ếch di chuyển luôn phải tương ứng màu với thẻ bài bốc được cho dù đó không phải ếch của người chơi đó Nếu bốc được thẻ bài cầu vồng, thì bạn được chọn 1 chú ếch bất kì để di chuyển, nếu đến ô đã có chú ếch khác đang đứng thì hãy đặt chú ếch mình đang di chuyển lên trên chú ếch có sẵn ở đó. (Không giới hạn số lượng chú ếch đứng ở một ô) Bạn không cần lúc nào cũng di chuyển đúng chú ếch của mình, có thể di chuyển con của người chơi khác Khi 1 chú ếch di chuyển nhưng có những chú ếch khác đang đè lên nó, chú ếch đó sẽ cõng những chú ếch bên trên di chuyển theo. Khi hết thẻ bài trên tay mà chưa có chú ếch nào về đích, thì trộn lại bài và chia đều cho các người chơi Trò chơi kết thúc khi có 1 hoặc những chú ếch khác đến được đích. Trường hợp có nhiều chú ếch về đích cùng lúc thì chú ếch đứng dưới cùng sẽ là người thắng cuộc. Lúc này hãy lật thẻ bài ếch của mình lên để xem ai chiến thắng nhé! Ngoài ra có những cách chơi khác như: Chia đều mỗi người chơi 5 thẻ, chỗ thẻ con lại đặt giữa thành 1 trồng bài rút. Sau khi hết 5 thẻ trên tay thì rút số thẻ ở trồng bài để chơi. Hết thẻ trồng bài thì trộng đều cả 52 quân để tạo thành trồng bài mới Không cần che dấu chú ếch của bản thân, mỗi người chọn 1 màu và bắt đầu chơi Với nhiều cách chơi, mức độ chơi khác nhau, ỘP ỘP VỀ ĐÍCH chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn nhỏ những giây phút rèn luyện tư duy, tính toán và cả những trận cười sảng khoái! Chúc cả gia đình sẽ có những giây phút tuyệt vời với ỘP ỘP VỀ ĐÍCH!!! #Hộp_Háo_Hức #tuduychienluoc #tuduy #sangtao #opopvedich #Sho
Xem thêm

Sách - Donald Trump - Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Donald Trump - Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản Các chiến lược kinh doanh của nhà tỷ phú Trump có thể giúp các nhà đầu tư trung bình như thế nào? Ross cho rằng những nguyên tắc cơ bản đã làm cho các toà nhà của Trump ở Manhattan tạo ra siêu lợi nhuận vẫn có thể áp dụng cho tất cả các nhà kinh doanh bất động sản khác ở mọi cấp độ, cho dù vốn của họ là bao nhiêu. Chiến lược đầu tư bât động sản của Trump trình bày một cái nhìn toàn cảnh về ý tưởng sáng tạo đã đưa Trump lên đến đỉnh cao thành công. Kể cả bạn là một nhà kinh doanh bất động sản dày dặn kinh nghiệm hay là người mới học việc trong lĩnh vực này, bạn sẽ kiếm được nhiêù tiền hơn trong các thương vụ đầu tư của mình nếu áp dụng các chiến lược của tỷ phú Trump. Đây là cuốn sách hữu ích không chỉ cho các nhà đầu tư, kinh doanh BĐS ở mọi quy mô, các luật sư, nhà tư vấn và môi giới, nhà quản lý bất động sản, mà còn đặc biệt bổ ích cho các nhà khoa học, sinh viên các ngành kinh tế liên quan đến lĩnh vực BĐS. Những kiến thức trong cuốn sách sẽ giúp cho chúng ta tránh khỏi những rắc rối không đáng có, tiết kiệm thời gian tiền bạc và bảo đảm mức độ thành công cao trong các thương vụ BĐS. Mười một chương của cuốn sách Donald Trump - Chiến lược đầu tư bất động sản là những bài học của tỷ phú Trump cho các nhà đầu tư nhỏ. Mã hàng 8935251409635 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả George H Ross Người Dịch Thùy Dương, Thúy Hà NXB NXB Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 13 x 20.5 cm Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Blue Ocean Strategy - Chiến Lược Đại Dương Xanh (Bìa Cứng)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Blue Ocean Strategy - Chiến Lược Đại Dương Xanh Vậy Chiến lược Đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: 1. ĐỪNG cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, HÃY tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. 2. ĐỪNG đánh bại đối thủ cạnh tranh, HÃY làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. 3. ĐỪNG khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, HÃY tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. 4. ĐỪNG cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, HÃY phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. 5. ĐỪNG đặt toàn bộ hoạt động của công ty troncg việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, HÃY đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh. Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng “Chiến lược đại dương xanh”: 1. Vạch lại ranh giới thị trường. Khảo sát các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành của bạn. 2. Tập trung vào bức tranh lớn, chứ không vào các chi tiết cụ thể. Xem xét môi trường cạnh tranh thông qua việc đánh giá của khách hàng để bạn biết cần chú trọng những điểm gì là quan trọng đối với họ. 3. Vượt trên mức nhu cầu hiện tại. Đừng tập trung vào khách hàng hiện nay, mà hãy tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. 4. Thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược. Những cải tiến về mặt công nghệ không đảm bảo thành công về thị trường mà công nghệ phải phù hợp với khách hàng và tạo ra giá trị gia tăng. 5. Vượt qua những những trở ngại trong nội bộ tổ chức. 6. Đưa việc điều hành thành chiến lược. Liên kết các cam kết, giải thích, kỳ vọng với sự phát triển thực tế của chiến lược. Vịêc thực thi chiến lược đại dương xanh đòi hỏi sự đồng thuận của cả nhóm. Đây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'chiến lược đại dương xanh'. Mã hàng 8935251416534 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả W Chan Kim Người Dịch Phương Thủy NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm Số trang 344 Hình thức Bìa Cứng Sản phẩm hiển thị trong Alpha Books Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Quản Trị - Lãnh Đạo bán chạy của
Xem thêm

Sách Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm (lẻ tùy chọn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm Gồm 5 cuốn sau - Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm môn khoa học tự nhiên - Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm môn khoa học xã hội - Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm môn toán - Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm môn anh - Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm ngữ văn Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm bao gồm 5 cuốn tương ứng với các môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên (Vật lí, Hóa học, Sinh học), Khoa học xã hội (Địa lí, Lịch sử, Giáo dục công dân). Bộ sách được biên soạn, tuyển chọn với nội dung bám sát và bao quát toàn bộ kiến thức trong chương trình thi THPT. Nội dung bộ sách tập trung hướng dẫn học sinh ôn tập những kiến thức, kĩ năng cụ thể khi làm bài thi trắc nghiệm, kèm theo các đề tham khảo theo hướng đánh giá năng lực học sinh, có độ phân hóa, đáp ứng được mục tiêu của kì thi. Cấu trúc các đề tuyển chọn đều được xây dựng theo các mức độ khác nhau bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm (riêng môn Ngữ văn theo hình thức tự luận) với 4 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Tất cả các đề đều có hướng dẫn giải hoặc đáp án. Chúng tôi hi vọng bộ sách sẽ là nguồn tài liệu hữu ích giúp các em học sinh rèn luyện, ôn tập để đạt kết quả cao trong kì thi THPT sắp tới. ---------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 04-2019 Kích thước 19 x 26 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang Bộ đề thi trắc nghiệm môn khoa học tự nhiên 308 trang Bộ đề thi trắc nghiệm môn khoa học xã hội 212 trang Bộ đề thi trắc nghiệm môn toán 364 trang Bộ đề thi trắc nghiệm môn anh 318 trang Bộ đề thi trắc nghiệm ngữ văn 304 t
Xem thêm

Sách - Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 226 DIGITAL MARKETING PHIÊN BẢN 2020 - CẬP NHẬT NỘI DUNG Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. ➤ 20,000 cuốn sách “Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi" đã được bán ra liên tục trong suốt gần 3 năm kể từ ngày ra mắt! Có thể nói, Digital Marketing là một trong những cuốn sách best-seller và phổ biến nhất của RIO Book. ➤ Đây cũng là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. ➤ Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,... vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất tới năm 2023 Chương 1: Tổng quan Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing Được viết bởi Vinalink - Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, biên tập và thiết kế bởi RIO Book - chủ bút của GAM7 - Tạp chí Marketing & Design, đơn vị xuất bản uy tín về dòng sách Marketing tại Việt Nam, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả: Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị theo đúng phong cách Vinalink, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội
Xem thêm

Sách-Nghệ thuật tư duy chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn người? Có phải các nhà đầu tư vĩ đại có thể nhìn thấy những điều mà hầu hết mọi người bỏ lỡ? Có phải các tay chơi poker sở hữu những tài năng mà chúng ta không có? Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên là "Không hề!" Họ hoàn toàn "bình thường", như bạn, như tôi hay bất cứ ai ngoài kia. Thông qua Nghệ thuật tư duy chiến lược, bạn sẽ thấy "những người thành công" trong mọi lĩnh vực từ giải trí đến chính trị, từ giáo dục đến thể thao, đạt thành công vang dội là nhờ luôn nắm vững lý thuyết trò chơi hay nghệ thuật tư duy chiến lược, với khả năng dự đoán những động thái tiếp theo của người cùng chơi, trong khi biết rõ rằng đối thủ đang cố gắng làm điều tương tự với mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được những bí kíp vô cùng giản đơn để có thể áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống lẫn công việc, từ đó sở hữu một cuộc đời đáng sống. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Avinash K. Dixit, Barry J. Nalebuff Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 16 x 24 cm Dịch Giả Kim Phúc Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Học tập cũng cần chiến lược Tôi thật sự ấn tượng trước sự đơn giản, phạm vi ứng dụng, tính hiệu quả và khả năng tiếp cận đa ngữ của chương trình này và thường giới thiệu Học tập cũng cần chiến lược cho các sinh viên của mình. Hàng triệu người trên thế giới đã sử dụng và công nhận hiệu quả của Học tập cũng cần chiến lược. Đó là thành quả của niềm đam mê không vụ lợi, là sản phẩm mang tính cộng đồng cao và thể hiện tầm nhìn chiến lược nhằm kết nối mọi người trên thế giới có chung mục đích và khát vọng giúp đỡ học sinh, sinh viên thành công trên con đường học tập. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả Joe Landsberger Dịch Giả Trần Hà Hải Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 280 Ngày xuất bản 12-
Xem thêm

Sách - Nghệ thuật tư duy chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn người? Có phải các nhà đầu tư vĩ đại có thể nhìn thấy những điều mà hầu hết mọi người bỏ lỡ? Có phải các tay chơi poker sở hữu những tài năng mà chúng ta không có? Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên là "Không hề!" Họ hoàn toàn "bình thường", như bạn, như tôi hay bất cứ ai ngoài kia. Thông qua Nghệ thuật tư duy chiến lược, bạn sẽ thấy "những người thành công" trong mọi lĩnh vực từ giải trí đến chính trị, từ giáo dục đến thể thao, v.v... đạt thành công vang dội là nhờ luôn nắm vững lý thuyết trò chơi hay nghệ thuật tư duy chiến lược, với khả năng dự đoán những động thái tiếp theo của người cùng chơi, trong khi biết rõ rằng đối thủ đang cố gắng làm điều tương tự với mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được những bí kíp vô cùng giản đơn để có thể áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống lẫn công việc, từ đó sở hữu một cuộc đời đáng sống. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Avinash K Dixit, Barry J Nalebuff Người Dịch Kim Phúc NXB NXB Lao Động Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 580 Kích thước 16 x 24 Số trang 560 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Bộ STICKER HERO ĐẠI CHIẾN FREE FIRE

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

XIN TỰ GIỚI THIỆU ... TÊN MÌNH LÀ STCKER HERO TEAM ĐẠI CHIẾN FREE FIRE 😝😝😝 Các bạn có nhận ra sticker đợt này khác với những sticker đợt trước như nào không? Ai hông đoán được thì mời xem video hero team đại chiến nhennnn. Lấy ý tưởng từ các nhân vật trong hero team đại chiến free fire, chúng mình đã ra một bộ sticker phiên bản mới toanh ✨✨✨ cực hoành tráng của dàn sticker siu cấp, siêu ngầu 😎😎 🎉🎉 Cả một đội quân sticker với đủ mẫu mã đáng iu số hai không ai số một nè, cùng F5 những món đồ quanh mình thật dễ thương cùng dàn stickers siêu ngầu thoai cả nhà iu ơi. Bộ sưu tập các sticker vô cùng đáng yêu của hero team. Một hộp gồm có 56 miếng sticker bao gồm 8 nhân vật của hero team sản phẩm độc quyền của Hero
Xem thêm

[Mã LT50 giảm 50k đơn 250k] Sách - Chơi Lớn - Sức mạnh của Chiến lược hạng mục

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Alan Ramadan, Dave Peterson, Christopher Lochhead, Kevin Maney Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 228 Năm xuất bản: 2018 Các doanh nhân ở mọi cấp độ, từ Thung lũng Silicon đến các vùng xa, đều nói về ước mơ khác biệt hóa và đổi mới đột phá: xây dựng một công ty không giống bất kỳ thứ gì đã tồn tại trước đây, một mình một cõi. Thế nhưng, rất nhiều công ty đã tạo ra sản phẩm khác biệt, đột phá, nhưng vẫn thất bại vì những kẻ đến sau. Jawbone đã sáng tạo một loại sản phẩm mới—tai nghe không dây kết nối Bluetooth—nhưng vẫn thất bại và phải hoãn kế hoạch IPO. Sau đó, họ lại sáng chế một sản phẩm đột phá khác, loa Jambox, nhưng lại tiếp tục bị Logitech đuổi kịp và vượt lên trên. Vậy các công ty chạy theo những đổi mới khác biệt ấy thiếu điều gì khi không thể thành công? Theo các tác giả của Chơi lớn, các doanh nhân này đã bỏ quên chiến lược hạng mục. Sau khi sáng chế một sản phẩm mới, họ không nhận ra rằng, bản thân còn phải khẳng định ngôi vua mình xứng đáng được nhận trong hạng mục mới được tạo lập. Những người khai phá, nếu không tự lên ngôi, không sớm thì muộn sẽ bị mất vùng đất mới vào tay kẻ khác. Trong thời đại thông tin, những cái mới sẽ hóa thành cái cũ trong chớp mắt. Đó là khi chiến lược vua hạng mục cần thiết hơn bao giờ hết. Và những doanh nhân kỳ cựu của Công ty Play Bigger, những người sáng tạo ra chiến lược vua hạng mục, sẽ giúp bạn hiểu rõ phương pháp biến đổi công ty
Xem thêm

chiến lược đại dương đỏ

chiến lược đại dương đỏ
Phạm Hải Đăng
Viết bởi

Hải Đăng xuất thân từ trường Đại Học Kiến Trúc TP.HCM. Những thiết kế của anh mang phong cách mạnh mẽ, nhưng chấm phá chút hiện đại, trẻ trung. Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi mua hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết kế có phong cách mạnh mẽ thì không nên bỏ qua sản phẩm của NTK này.