Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Combo xịn bảo dưỡng bộ côn (bộ nồi) trước Air Blade 110, Click 110, hàng Thailand (như ảnh)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Full bộ nồi độ HIRC gắn trực tiếp cho ab125 , shvn125 , vario 125 , click 125 , vario 150
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Full Bộ Nồi Sau Độ Racing Cho Air Blade, Vario, PCX, Click, Lead
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 bố nồi xe click

Combo xịn bảo dưỡng bộ côn (bộ nồi) trước Air Blade 110, Click 110, hàng Thailand (như ảnh)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ sản phẩm gồm: - Bát côn trước AB110 xịn: 01 cái - Bộ bi côn AB110 xịn (13,2G): 01 bộ - Bộ kẹp trượt: 01 bộ (tặng kèm) Shop bảo đảm xịn, bền bỉ như hàng theo xe AB110 nhập khẩu Thái Lan. #combo #bocontruoc #ab110 #airblade110 #b
Xem thêm

Full bộ nồi độ HIRC gắn trực tiếp cho ab125 , shvn125 , vario 125 , click 125 , vario 150

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

- Full bộ nồi độ HIRC gắn trực tiếp cho ab125 , shvn125 , vario 125 , click 125 , vario 150 - Giá : 2950k / bộ ( full bộ lò xo , bi , chuông , đế nhôm , 3 càng ) ( 4.0kg ) gắn trực tiếp ————————————————————— ⚠️Vui lòng ghi chú rõ loại xe + tên hàng + màu sắc trước khi chọn mua sản phẩm ————————————————————— 🔻Chuyên sỉ & lẻ phụ tùng xe gắn máy đồ zin và đồ chơi xe máy các loại 🔻 - Chuyên ốc kiểu , ốc titan Gr5 , số gãy , phuộc nhúng , đồng hồ , niềng xe , mâm xe, tay thắng , bao tay , vỏ xe , ruột xe , cho msx 125 , satria f , raider fi , sonic , tnt 125 , sh , vario , click , nvx , msx sf , z1000 , exciter , wave , sirus , jupiter ... -Bảng tên titan -Có thợ lắp ráp , hàng luôn có sẵn tại cửa hàng . Giờ làm việc : 8:00- 18:00 ( thứ 2 đến chủ nhật ) -CN1: 131 Đỗ Ngọc Thạnh phường 15 quận 5 -CN2: 98H Dương Tử Giang quận 5 ❗️Điện thoại : 0778021866 ❗️ !!!! Uy tín và chất lượng !!! #honda#phutungxemay#phukienxemay#dochoixemay#yamaha#ex150#winner#vario#click #titanium
Xem thêm

Full Bộ Nồi Sau Độ Racing Cho Air Blade, Vario, PCX, Click, Lead

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi sau độ Racing. Có nhiều kiểu độ nồi tùy theo tình trạng xe và nhu cầu của người dùng mà thợ có thể tư vấn cách thức làm phù hợp. Độ nồi để xe chạy nhẹ và bốc hơn. Cấu trúc bộ nồi zin không cho chúng ta cảm giác xe chay nhẹ bốc cũng như không thể lên vận tốc tối đa. Bộ nồi zin cho khách hàng những trãi nghiệm chung chung không rõ ràng khiến xe bạn dễ bị lì máy, ì ạch. Vì thế chúng ta cần làm lại bộ nồi sao cho xe chay nhẹ nhàng hơn và bốc hơn. Canh chỉnh nồi giúp xe chay nhẽ giảm tiếng ồn và tiết kiệm xăng đáng kễ. Do khi bạn độ nồi xe chỉ cần vặng ga nhẹ là xe đã có thể chuyển động. Xe hoạt động ở vòng tua máy thấp hơn giúp máy xe lâu bị nóng hơn bình thường kéo dài tuổi thọ của máy xe. Độ nồi để xe chay được nhanh hơn. Bộ nồi zin không cho chúng ta lên được vận tốc tối đa như quang cáo đồng nghĩa với việc khi chúng ta chay ở tốc độ cao xe sẽ bị rung do máy phải làm việc hết công suất. Do việc độ nồi lúc này là cần thiết, giúp xe chay được nhanh hơn ngoài xa lộ mà vẫn êm ru lướt gió. Bộ nồi được cạnh chỉ phù hợp với vòng tua máy giúp khai thác tối đa công suất của máy vận hành bền bĩ và an toàn. Độ nồi để giảm tiếng ồn và xe chạy mượt hơn. Đa phần các loại xe tay ga được sản xuất ở Việt Nam có chất lượng phụ tùng khá thấp, bố 3 càng và chuông nồi sau được sản xuất không chuẩn nên nhanh bị bào mòn và dễ bị trượt, chính điều này làm cho xe bạn bị gào rất khó chịu mỗi khi lên ga đặc biệt những bạn nào ở nhà trong hẻm nhỏ tiền ồn sẽ được nhân đôi. Khi xe bị gào, sẽ gây nóng máy hơn và hao xăng nhiêu hơn. Do đó bạn cần làm nồi hay độ nồi lại hoặc thay thế bộ nồi mới chất lượng tốt hơn cho xe bạn hoạt động êm ái như lúc mới mua, Với những bộ nồi mới chuyên dụng cho xe sẽ làm xe bạn chay em hơn cho cảm giác hoàn toàn vượt xa xe zin. Dùng cho dòng xe : Honda Air Blade, PCX, Vario, Click, L
Xem thêm

Bộ nồi sau AirbladeE 110 Click 110 -Tặng bộ lò xo chống rung đầu xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi sau AIRBLADE 110 , CLICK 110 - JAPAN FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. NỒI SAU: Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Bộ nồi sau HONDA CLICK 125,150CC - JAPAN Tặng bộ lò xo chống rung đầu xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi sau HONDA CLICK 125,150CC - JAPAN FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. NỒI SAU: Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Combo Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau Honda Click 110cc, Lead 110cc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm được cung cấp tại Shop Siêu Rẻ Mỗi Ngày 365. Dùng cho dòng xe : Click 110cc, Lead 110cc Sản Phẩm bao gồm : Nồi Trước : Chén bi, Bi nồi 13gram, kẹt trượt, Ắc, Dây Curoa Bando. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ). FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Japan. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Liên Hệ Mr Tuấn 0909 123 916 hoặc 0909 123 906
Xem thêm

bộ nồi độ banjing cho sh vario click ab

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

bộ nồi độ banjing xem thêm sản phẩm của shop tại link dưới đây hình sao shop sẽ giao hàng đúng hình ảnh cho các bạn trước khi mua hàng nên tham khảo mặt hàng trên các kênh phương tiẹn kĩ càng hoaejc ib shop để tư vấn hoặc alo 0337977732 hoặc 0333595736 💥💥💥AE đặt hàng vui lòng 😁GHI CHÚ màu sản phẩm,tên loai xe hoặc sản phẩm lấy theo ý của AE 💽💽Lưu ý là khi các bạn đặt hàng qua mạng phải xem kĩ phí ship, hướng dẫn trước khi sữ dụng và bạn có thể tìm hoặc xem trên youtube 💻💻💻 nếu có video review sp thì xem nếu chưa nắm rõ thông số của sản phẩm vui lòng chat với shop ⌨️⌨️⌨️ Và thời gian giao hàng 🚚🚚🚚 của các hãng vận chuyển cũng khác nhau.Và phí ship phụ thuộc vào khoảng cách giữa shop 🌞 và 🌙 địa chỉ nhận hàng của bạn. Càng xa thì phí ship càng mắc và thời gian giao hàng càng lâu. Mọi sản phẩm shop bán đều là sản phẩm mới chưa .Trường hợp giao đến nơi mà hộp mốp méo vui lòng khiếu nại hãng vận chuyển. Nếu sản phẩm bị hư hoặc giao không đúnjg màu vui lòng liên hệ đổi trả qua của shop qua số điện thoại 0333595737 hoặc 03379
Xem thêm

Bộ nồi Light Speed PCX, AB 125, SH, Dylan, PS, Click 125, Vario

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lưu ý: 1. Anh em đặt hàng vui lòng GHI CHÚ màu sản phẩm,tên loại xe hoặc sản phẩm lấy theo ý của anh em MẠNH TÚ SHOP rất cám ơn anh em đã ủng hộ. 2. khi các bạn đặt hàng qua mạng phải xem kĩ phí ship, hướng dẫn trước khi sữ dụng và bạn có thể tìm hoặc xem trên youtube,nếu có video review sản phẩm thì xem nếu chưa nắm rõ thông tin của sản phẩm vui lòng chat với shop.Và thời gian giao hàng của các hãng vận chuyển cũng khác nhau.Và phí ship phụ thuộc vào khoảng cách giữa shop và địa chỉ nhận hàng của bạn. Càng xa thì phí ship càng cao và thời gian giao hàng càng lâu. Mọi sản phẩm shop bán đều là sản phẩm mới chưa qua sử dụng.Trường hợp giao đến nơi mà hộp móp méo vui lòng khiếu nại hãng vận chuyển. Nếu sản phẩm bị hư hoặc giao không đúng màu vui lòng liên hệ đổi trả qua zalo của shop qua số điện thoại 0914 755 756 Phong cách đáp ứng nhu cầu khách hàng Để biết thêm chi tiết AE vui lòng inbox để lại số điện thoại hoặc liên hệ☎️ 0914 755 756 gặp Tiến để đuoc tư vấn và mua hàng ạ 💥💥💥AE đặt hàng vui lòng😁GHI CHÚ màu sản phẩm,tên loai xe hoặc sản phẩm lấy theo ý của AE 🤝🤝🤝MẠNH TÚ SHOP rất cảm ơn ae đã ủng hộ 💡💡💡Lưu ý là khi các bạn đặt hàng qua mạng phải xem kĩ phí ship, hướng dẫn trước khi sữ dụng và bạn có thể tìm hoặc xem trên youtube💻💻💻nếu có video review sp thì xem nếu chưa nắm rõ thông số của sản phẩm vui lòng chat với shop⌨️⌨️⌨️Và thời gian giao hàng🚚🚚🚚của các hãng vận chuyển cũng khác nhau.Và phí ship phụ thuộc vào khoảng cách giữa shop🌞và🌙địa chỉ nhận hàng của bạn. Càng xa thì phí ship càng mắc và thời gian giao hàng càng lâu. Mọi sản phẩm shop bán đều là sản phẩm mới chưa qua sử dụng.Trường hợp giao đến nơi mà hộp mốp méo vui lòng khiếu nại hãng vận chuyển. Nếu sản phẩm bị hư hoặc giao không đúng màu vui lòng liên hệ đổi trả qua zalo của shop qua số điện thoại 0914 755 756 ================= // ======================================= Zalo, ĐT : 0914 755.756 ĐC: 79/38 Trần Văn Đang, Phường 09, Q3, TP
Xem thêm

Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau Độ Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX, SH VN, AB125

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing. Đặc biệt ráp như zin không chế thêm nữa, độ bền tương đương nồi zin. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click 125, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150. Sản phẩm : Chén Bi và Cánh Quạt đã độ lại sẵn. Lưu Ý : Chưa có dây Curoa. Liên Hệ Mr Tuấn 0909 123 906 hoặc 0909 123 916 để biết thêm chi
Xem thêm

Trọn Bộ Nồi Trước và Nồi Sau FCC Honda AirBlade 110, Click 110cc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dùng cho dòng xe : Honda Air Blade 110 Sản Phẩm bao gồm : Nồi Trước : Chén bi, Bi nồi, Nắp đậy bi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa B@ndo. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo lớn),lò xo ba càng. * Chú ý : tất cả sản phẩm được thể hiện số lượng theo hình ảnh shop đăng bán ! ( ngoại trừ phụ kiện của pulley ) FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy. Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm:Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi) Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japa
Xem thêm

Bộ Nồi Sau Honda Thái Lan AB110, Click 110, Lead110, Janus

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm được cung cấp tại shop Tuimua365. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), Lò Xo Ba Càng, Cao Su Ba Càng. Dùng cho xe : AB110, Click 110, Lead 110, SCR 110, Janus Sản Phẩm nhập khẩu Thái Lan 100%, có tem bảo hành hàng chính hãng. Các nguyên lý hoạt động của nồi trước xe tay ga : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt. – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu). – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau : – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy cáng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Liên Hệ Mr Tuấn 0909 123 906 hoặc 0909 123
Xem thêm

Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau Độ Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX, SH VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing. Đặc biệt ráp như zin không chế thêm nữa, độ bền tương đương nồi zin. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click 125, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150. Sản phẩm : Chén Bi và Cánh Quạt đã độ lại sẵn. Lưu Ý : Chưa có dây Curoa. Liên Hệ Mr Tuấn 0909 123 906 hoặc 0909 123 916 để biết thêm chi
Xem thêm

Full Bộ nồi Honda Vario 150i / Click 150 chính hãng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

• Tên sản phẩm : Bộ nồi Vario 150i / Click 150 chính hãng • Thương hiệu : Honda • Xuất xứ : AHM Indonesia • Đời xe : 2015 - nay • Trạng thái : Mới 100% • Bảo hành : Cam kết hàng chính hãng Honda Indonesia, hình ảnh giống với thực tế • Đơn vị tính : 1 bộ 4 món bao gồm : 1 chuông nồi – 1 buli + bố - 1 chén bi nồi – 1 nắp chén bi nồi #Noivario150 #Fullbonoi #Noizin #Noi #PHUTUNGHONDA #HY
Xem thêm

Bộ nồi trước ( chén đựng bi ) zin AB110, Click, SCR, Lead 110

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chén bi dành cho lead 110+ ab110 zin hãng Honda VN.. _ Hàng bảo đảm chất lượng chuẩn..,độ bền cao....được a e thợ thường dùng lâu nay.. *** CAM KẾT bán hàng chính hiệu 100%, đúng chất lượng,đúng SẢN PHẨM với hình ảnh thật do shop tự chụp.. *** GÍA SỈ cho A/e thợ thầy theo SỐ LƯỢNG *** BAO THỢ test tại chổ... #phụ_tùng_honda #phụ_tùng_honda_chính_hãng #cửa_hàng_phụ_tùng_xe_máy #phụ_tùng_xe_máy_honda #phụ_tùng_honda_online #phụ_tùng_honda_winner #phụ_tùng_xe_honda #phu_tung_honda_wave #giá_phụ_tùng_xe_super_dream #bảng_giá_phụ_tùng_head_honda #phụ_kiện_xe_air_blade_2019 #bảng_giá_phụ_tùng_honda_air_blade #bán_phụ_tùng_xe_máy_honda #phụ_kiện_xe_vision_2019 #phụ_kiện_
Xem thêm

Bộ nồi trước AB,PCX,VARIO,CLICK,SHMODE,LEAD

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi trước 5 món gồm : má quạt đế bi mã k35 (đời mới), ắc trượt , phe trượt và bi nồi bando cho các dòng xe như AB125,PCX,VARIO125 150,CLICK,SHMODE,LEAD125. Hang chất lượng uy tín nha. T
Xem thêm

Full bộ nồi trước sau cho Beat 110 , Click 110 , Vision110 , Scoopy 110 mẫu mới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

. Full 1 bộ trước sau như hình nhập khẩu Taiwan . Gắn nhu zin cho : Beat 110 , Vision 110 ,Scoopy 110 https://www.facebook.com/Scooter-Vietpham-Shop-124099468119868/ Địa chỉ : Hẻm 14/1 cây keo , p hiệp tân , q tân phú 0708797935 ( Gần CV Đầm Sen) . Ship Cod Mọi Tỉnh T
Xem thêm

Full bộ nồi sau AirBlade 110, Lead 110, Click 110, SCR 110 - Tăng tốc mượt Chống rung đầu xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nồi sau AirBlade 110, Lead 110, Click 110, SCR 110 - Tăng tốc mượt, Chống rung đầu xe Bộ sản phẩm gồm: 1/ Chuông nồi độ FCC 2/ Bố ba càng FCC 3/ Lò xo trụ độ 4/ Bộ lò xo ba càng 5/ Bộ cao su ba càng Chuông nồi độ FCC - Thật ra là chuông zin được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế khoan thoát bụi và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Tác dụng của chuông độ FCC: - Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. - Ngoài ra chuông khoan còn giúp thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc. - Chuông FCC được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. - Chuông độ FCC Racing là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ ScosterVN. Bố ba càng FCC là sản phẩm được thiết kế để giúp bắt chuông tốt hơn, và không bị chai cứng sau thời gian dài sử dụng. Lò xo nồi sau đẩy cụm bố ba càng ra sát chuông hơn. Từ đó bố ba càng sẽ tiếp xúc với chuông nhiều hơn. Bộ lò xo ba càng co giãn vừa lực máy sẽ bung ra và bắt chuông tạo trớn đẩy xe đi. Bộ cao su ba càng giảm tiếng ồn khi ba càng hoạt động. Mọi thắc mắc xin liên hệ về sdt 0908.165.190 gặp M
Xem thêm

BỘ NỒI UMA RACING CHO HONDA VAIRO/CLICK CHÍNH HÃNG

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

♦ Công dụng: Thay thế nồi zin ♦ Ưu điểm: Cực bắt, vặn là có, tua cuối rút sâu hơn, ít xào. ♦ Áp dụng cho: Honda Click 125 / Vario 150 _Hàng chính hãng Uma racing Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như những vấn đề liên quan đến phẩm xin vui long ib trực tiếp cho Shop để được hỗ trợ. Mã sản phẩm đã được phân chia rõ ràng , xin vui lòng đọc kỹ và xem hết hình ảnh trước khi đặt hàng ( Riêng những sản phẩm không có phân mã shop sẽ gọi lại để xác nhận ) Lưu Ý : Do chính sách không cho kiểm tra hàng trước thanh toán, để tránh phát sinh quý khách vui lòng quay lại video khi mở gói hàng nguyên đai nguyên kiện. Quay video rõ ràng toàn cảnh và trạng thái sản phẩm. Vì vậy Shop sẽ luôn kiểm tra hàng trước khi gửi Nếu Không có video shop từ chối hỗ trợ hay nội dung video ko thể hiện sản phẩm bị nứt bể hay lỗi thì shop từ chối hỗ trợ ! #dochoixemay #dochoixemaytailocnguyen Cửa hàng Tài Lộc Nguyễn (SỈ - LẺ ĐỒ CHƠI XE) 36/14 Lê Thị Hồng, P17, Gò Vấp (chợ căn cứ 26), ngã tư Nguyễn Oanh - Phan Văn Trị có đường Lê Thị Hồng cạnh cây xăng và trường mầm non Anh Đào. Hotline: 0967.21.61.91 TÀI(SỈ add zalo trao đổi). 0945. 21.61.91- Cửa hàng (Zalo) Link FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023620981791 Website: www.tailocnguyen.vn Giờ làm việc: 8h30-19h hàng ngày (qua trễ báo trước nhé) TRONG VÒNG 24H AE NHẬN HÀNG NẾU HÀNG BỊ LỖI LIỆN HỆ NGAY HOTLINE 0945 216191 ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM. MỘT NGÀY CÓ RẤT NHIỀU ĐƠN HÀNG, ĐÔI KHI CÓ SAI SÓT, MONG AE THÔNG
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi Click Thái 125 — Bao gồm : - Chén bi + Cánh quạt - Bố 3 càng - Dây curo - Chuông Cam kết hàng Zin Chính Hãng Honda , Yamaha ,Suzuki , SYM +Dịch vụ Ship COD ( Thu Hộ ) Cho khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán + Được đổi trả hàng nếu không hài lòng ( Không thích sản phẩm ) Đặc biệt: Nhận Ship Hàng 7h30 - 20h 🔥 Dọn mới xe cũ zin keng 🔥 Thay đổi màu sơn theo yêu cầu 🔥 Up khoá Smartkey chỉ từ 3tr MIỄN PHÍ CÔNG lắp đặt 👍👍👍 + Địa Chỉ 1 : 592 - 594 phạm thế hiển p4 q8 + Địa Chỉ 2 : 304 Quốc lộ 50 p6 q8 Zalo ( 0909.912.712 ) Hotline : 0909 912 712 https://www.mykiot.vn/phutungan
Xem thêm

Full bộ nồi trước xe Airblade 125/Lead125/Vario/Click Thái/Sh Mode/ Pcx 125 hãng Honda

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi trước xe airblade125/ lead125/Sh Mode/Pcx125/ Click Thái/ Vario zin hãng Honda mới 100% bao gồm: >> Cặp đế bi+cánh quạt zin hãng Honda >> Ắt nồi zin hãng Honda >> Bộ 6 viên bi nồi hiệu Bando >> 3 trượt nồi zin hãng Honda >> Tấm chặn bi Hãng Honda * Mọi thắc mắc xin gọi ngay 0906371237 * Tất cả hình đều là hình ảnh thật của shop - Cam kết đúng hàng như hình ảnh shop chụp * Sỉ và lẻ giá tốt * Còn nhiều mặt hàng ae liên hệ Zalo để xem thêm và tư vấn nhé :) * Chuyên phụ tùng hàng hãng Fcc: bố nồi, nồi trước sau, nhông sên dĩa.. cung cấp sỉ lẻ cho ae thợ thầy * Bên mình chuyên mua bán phụ tùng xe các loại: Honda,yamaha,suzuki,piaggio,sym... * Hàng zin hãng,thailand,indonesia,malay, taiwan... * Hàng theo xe mới trên 90% v.v... * Hàng đẹp, chuẩn, chất lượng cho ae test thoải mái * Giao hàng trước nhận tiền sau ship toàn quốc * Ae mua hàng lh sdt hoặc zalo dùm e
Xem thêm

BỘ NỒI ĐỘ TĂNG TỐC ( VARIO - CLICK - AB125 - PCX)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

BỘ NỒI ZIN VARIO GIA CÔNG CƠ KHÍ BẼ ĐỘ PHAY RÃNH BI THEO BÀI GIÚP XE ĐỀ PA BỐC NHẸ HẬU TĂNG HƠN ZIN KẾT HỢP VỚI BI NỒI ĐỘ NEB TAIWAN CHỊU NHIỆT LỰC BỀN CAM KẾT KHÔNG GÀO MÁY KHÓ CHỊU , LÌ XE GIẬT XE SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC CANH SẴN PLUG AND PLAY BÊN SHOP CÓ NHẬN
Xem thêm

Full bộ nồi độ HIRC gắn trực tiếp cho ab125 , shvn125 , vario 125 , click 125 , vario 150

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi HIRC được thiết kế đặc biệt, bi nồi nhẹ giúp lên cảm giác vọt hơn zin rất nhiều. Mặt đế nồi trước được tính toán thiết kế giúp xe chạy có nước hậu, tăng được maxspeed. Các chi tiết được làm từ chất liệu thép đúc đặc biệt(màu vàng đồng) hoặc hợp kim nhôm (màu trắng nhôm) nên độ bền cao và xe chạy bốc hơn Bộ nồi độ này có thể gắn cho nhiều loại xe, chỉ cần tháo nồi zin ra ráp bộ này vào là xong không cần đụng sâu tới máy móc bên trong. Sản phẩm bao gồm: Full bộ nồi sau:01 lò xo trụ,01 bố ba càng,01 chuông(Có 2 loại chất liệu nhôm và thép) Phần chén bi quyết định rất lớn đến tốc độ với các rãnh bi dài và cao hơn, không bị giới hạn như nồi zin theo xe, các khe hở vừa giảm nhẹ trọng lượng vừa là nơi thoát bụi hoàn hảo trong quá trình hoạt động. Sự khác biệt ở bộ nồi trước còn ở chỗ được thiết kế để sử dụng bi nồi hẹp và nhẹ hơn, bi nồi có kích cỡ 18x14mm. Trọng lượng gram của bi tùy chọn theo các dòng xe phù hợp từ 10,5g đến 15g , tất cả đều hướng tới 1 bộ nồi trước thật nhẹ để tăng tốc thật nhanh, phản ửng nhạy với tay ga, vặn là có rất là phê. #Honda #phukienxe #phukien #HIRC #Bonoi #Vario #cuahang #cuahangtrihao
Xem thêm

Full bộ nồi trước xe Airblade 110/ Lead110/Scr/Click110 zin

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Full bộ nồi trước xe Ab110,Lead110,Scr,Click110 zin hãng Honda mới 100% bao gồm: Chén đựng bi, Tấm vênh nồi giữ bi, 6 viên bi nồi, ắt nồi, 3 trượt nồi —Bên mình chuyên bán các bộ nồi trước và sau các dòng xe máy, quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hê sdt 0906371237(có Zalo) * Tất cả hình đều là hình ảnh thật của shop💯💯 - Cam kết đúng hàng như hình ảnh shop chụp💯💯 -Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán 👍👍 * Bên mình chuyên mua bán phụ tùng xe các loại: Honda,Yamaha,Suzuki, Piaggio,Sym...🔩🔧🛵 * Hàng zin hãng,thailand,indonesia,malay, taiwan... * Hàng theo xe mới trên 90% v.v... we * Hàng đẹp, chuẩn, chất lượng cho ae test thoải mái * Giao hàng trước nhận tiền sau ship toàn quố
Xem thêm

Bộ Nồi Sau Honda Thái Lan AB110, Click 110, Lead110, Janus

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm được cung cấp tại shop Siêu Rẻ Mỗi Ngày 365. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), Lò Xo Ba Càng, Cao Su Ba Càng. Dùng cho xe : AB110, Click 110, Lead 110, SCR 110, Janus Sản Phẩm nhập khẩu Thái Lan 100%, có tem bảo hành hàng chính hãng. Các nguyên lý hoạt động của nồi trước xe tay ga : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt. – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu). – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau : – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy cáng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Liên Hệ Mr Tuấn 0909 123 906 hoặc 0909 123
Xem thêm

BỘ NỒI ĐỘ WF+NCY CHO CLICK / VARIO 150 / AIR BLADE 125…

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

BỘ NỒI ĐỘ WF+NCY CHO CLICK / VARIO 150 / AIR BLADE 125… ♦ Công dụng: Thay thế nồi zin ♦ Ưu điểm: Cực bắt, vặn là có, tua cuối rút sâu hơn, ít xào. ♦ Áp dụng cho: Honda Click 125 / Vario 150 / Air Blade 125 ♦ Trọn bộ bao gồm: Nồi trước / Bi / Chuông nồi sau / Bố 3 càng / Lò xo nồi / Buly nhô
Xem thêm

Bộ nồi koso cho vario , click , ab , shvn , lead , sh mode , pcx

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

koso chính hãng taiwan 🇹🇼 . Gồm : chén bi , canh quạt , nấp đậy bi , bi nồi , loxo trụ , loxo 3 càng Địa chỉ : Hẻm 14/1 cây keo , p hiệp tân , q tân phú 0708797935 ( Gần CV Đầm Sen) . Ship Cod Mọi Tỉnh Thành . Google Map : SCOOTER VIETPHAM
Xem thêm

BỘ NỒI TRƯỚC UMA RACING CHO HONDA VAIRO/CLICK CHÍNH HÃNG

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

♦ Công dụng: Thay thế nồi zin ♦ Ưu điểm: Cực bắt, vặn là có, tua cuối rút sâu hơn, ít xào. ♦ Áp dụng cho: Honda Click 125 / Vario 150 _Hàng chính hãng Uma racing Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như những vấn đề liên quan đến phẩm xin vui long ib trực tiếp cho Shop để được hỗ trợ. Mã sản phẩm đã được phân chia rõ ràng , xin vui lòng đọc kỹ và xem hết hình ảnh trước khi đặt hàng ( Riêng những sản phẩm không có phân mã shop sẽ gọi lại để xác nhận ) Lưu Ý : Do chính sách không cho kiểm tra hàng trước thanh toán, để tránh phát sinh quý khách vui lòng quay lại video khi mở gói hàng nguyên đai nguyên kiện. Quay video rõ ràng toàn cảnh và trạng thái sản phẩm. Vì vậy Shop sẽ luôn kiểm tra hàng trước khi gửi Nếu Không có video shop từ chối hỗ trợ hay nội dung video ko thể hiện sản phẩm bị nứt bể hay lỗi thì shop từ chối hỗ trợ ! Chuyên Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Đồ Chơi Xe – Phụ Tùng Độ Xe Liên hệ : 0907009191 để được hỗ trợ giá sỉ tốt
Xem thêm

[AB110 Đời 2007-2012] Trọn Bộ Full Cả Bộ Nồi Xe Tay Ga Air Blade 110, Click 110

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm được cung cấp tại shop Tuimua365 Dùng cho dòng xe : Honda Air Blade 110cc, Click 110cc Sản Phẩm bao gồm : Nồi Trước : Chén bi, Bi nồi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa Bando. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), Lò xo ba càng, cao su ba càng, Puly Nồi. FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Combo Full bộ nồi Ab 110/ SCR/ Click 110/ Lead 110 zin ( bộ cao su 3 càng )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

- [ ]Mô trả sản phẩm: Combo Full bộ nồi Ab 110/ SCR/ Lead 110 / Click 110 zin - [ ] Nhà sản xuất : hàng hãng Honda với fcc - [ ] Phân loại hàng : mới 100% - [ ] Bên e chuyên hàng hãng Honda/ Yamada/ SYM/ Suzuki/ chính hãng - [ ] Tất cả hình ảnh đều là bên em tự chụp 100% hàng hoá đều có sẵn - [ ] Cần em tư vấn hay sip gấp liên hệ : 0938292479 / 09647
Xem thêm

BỘ NỒI TRƯỚC KOSO DANH CHO XE LEAD/ AB/ VARIO/ CLICK 125/150

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

- làm tăng rõ rệt hiệu quả công suất đề và tốc độ. - Hiệu chỉnh gia tốc (0-70km/h). - Made in Taiwan, chất lượng rất cao - Thay thế không cần hiệu chỉnh - Loại bỏ hoàn toàn việc rung, rần Mọi‌ ‌vấn‌ ‌đề‌ ‌thắc‌ ‌mắc‌ ‌về‌ ‌sản‌ ‌phẩm‌ ‌vui‌ ‌lòng‌ ‌liên‌ ‌hệ:‌ ‌ Hotline‌:‌‌ ‌0903.353.423 ‌(‌ ‌Zalo
Xem thêm

bố nồi xe click

bố nồi xe click
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.