Nguyễn Ngọc An Nhiên
Nguyễn Ngọc An Nhiên Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Getting To “Yes And”: Nghệ Thuật Sáng Tạo Trong Kinh Doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách Sài Gòn -Marketing Sáng Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 ý tưởng kinh doanh sáng tạo

#TOP 1

Sách - Getting To “Yes And”: Nghệ Thuật Sáng Tạo Trong Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Bob Kulhan Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Getting To “Yes And”: Nghệ Thuật Sáng Tạo Trong Kinh Doanh Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các cấp quản lý, đa phần chúng ta đều dễ bị mắc kẹt trong các hoạt động đều đều từ ngày này sang ngày khác, khó tạo ra được đột phá, và rất dễ bối rối khi gặp phải bất kỳ biến động nào. Bob Kulhan – CEO của Business Improv, một công ty chuyên tư vấn về chiến lược phát triển và khai thác tiềm lực cho các doanh nghiệp đã đề ra phương pháp “Yes and” để giải quyết vấn đề này. Cuốn sách “Getting to ‘Yes and’: Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh” gợi mở cho người đọc cách tiếp cận những cơ hội kinh doanh một cách “không giống ai”, không bị giới hạn. Phương pháp của Bob Kulhan đề cao nghệ thuật ứng biến linh hoạt. Đối với ông, ứng biến không chỉ đơn thuần là phản ứng một cách sợ hãi, mà là cách người ta sử dụng để chủ động khám phá những khả năng, tổng hợp thông tin và đổi mới để chinh phục một thử thách. Nhiều CEO trên thế giới thường xuyên tự thách thức mình bằng việc thay đổi cơ cấu, qui trình vận hành doanh nghiệp liên tục để không bị mắc kẹt vào vòng lặp nhàm chán, không thể tiến triển. "Getting to 'Yes and': Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh" được Forbes bình chọn là một trong 7 cuốn sách Kinh doanh hay nhất năm 2017. Bob Kulhan chứng minh rằng với những kĩ năng như triết lý “Yes and”, suy nghĩ phân tích và hội tụ, các doanh nhân có thể biến những buổi họp trở nên hiệu quả hơn, ra quyết định nhanh hơn đồng thời xây dựng một môi trường làm việc thoải mái, thúc đẩy mọi người đưa ra những ý tưởng tuyệt
Xem thêm
#TOP 2

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. =============== Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 Số trang 227 Hình thức Bì
Xem thêm
#TOP 3

Sách Sài Gòn -Marketing Sáng Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Marketing Sáng Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Ai cũng từng là nạn nhân của marketing kém chất lượng. Đã bao giờ bạn chán nản rời khỏi cửa hàng nào đó vì sản phẩm bạn muốn mua đã hết, vì quá nhiều người đang xếp hàng đợi hoặc vì chất lượng dịch vụ của họ quá tệ? Đã bạo giờ bạn phàn nàn với nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó và rồi nhận được phản hồi không thỏa đáng? Đã bao giờ bạn thay đổi nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó vì thấy họ phục vụ bạn không chu đáo? Chúng ta thường dễ dàng nhận ra những lỗi marketing của người khác nhưng lại mơ hồ về hiệu quả của chiến lược marketing của chính mình, thường phải tự hỏi vì sao ta chưa đạt được kết quả như mong muốn, 50% bị lãng phí cụ thể là những gì, vì sao các khách hàng tiềm năng “không thèm” hồi âm, vì sao ta không thể ký được hợp đồng nào đó… Có lẽ bạn từng cảm thấy không thỏa mãn khi đọc những cuốn sách hay website của các chuyên gia marketing vì những điều họ viết quá khó hiểu, những giải pháp họ đưa ra quá tốn kém; tóm lại là không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bất kể bạn đang ở đâu trong hành trình kinh doanh, cuốn sách này cũng phù hợp với bạn. Tác giả Robert Craven rất am hiểu về kinh doanh. Ông đã sáng lập hàng loạt công ty và diễn thuyết ở nhiều hội thảo Marketing sáng tạo (Bright Marketing). Xuất phát từ hai câu hỏi cơ bản: “Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong khi họ có thể mua từ các công ty khác?” và “Điều gì khiến công ty của bạn khác biệt so với các đối thủ?”. Robert Craven đã tổng hợp toàn bộ kiến thức cần thiết để giúp các khán giả của hội thảo tự tin rằng họ có thể làm marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Cũng chính vì vậy mà các khán giả tham gia hội thảo rất hào hứng, tích cực. Vì không phải ai cũng có cơ hội tham gia các hội thảo của Robert Craven thế nên Robert Craven viết cuốn sách này để chia sẻ rộng rãi những kiến thức về marketing. Nội dung sách không hề rối rắm, không lý thuyết suông, bao gồm những bước đơn giản, thực tế mà bạn có thể áp dụng để tăng lợi nhuận và doanh số cho công ty. ------------------- Công ty phát hành Saigon Books Tác giả Robert Craven Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 14 x 21.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả Lê Thị Liên Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 4

Sách - Starup Journey - Con Đường Khởi Nghiệp Sáng Tạo Cho Doanh Nhân Việt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành GuBiz Tác giả: Nhiều Tác Giả Kích thước: 13.5 x 20 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 312 GIỚI THIỆU SÁCH Startup Journey Con đường khởi nghiệp sáng tạo dành cho doanh nghiệp Việt “Chúng tôi không đưa cho bạn một mớ kiến thức rồi bạn đọc xong để đấy. Chúng tôi đồng hành cùng bạn – những Startup tiềm năng và đang bồi dưỡng thực lực, tiến vào thương trường, thực sự xắn tay làm bất cứ điều gì để có thể tồn tại và sống sót trên HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP Cuốn sách không dành cho những người ý tưởng thì nhiều, hứng thú thì cao nhưng lại… không muốn xắn tay vào. Chỉ khi bạn XẮN TAY VÀO CHẤP NHẬN THỬ VÀ SAI CHẤP NHẬN THẤT BẠI CHẤP NHẬN LÀM LẠI khi đó những gì chúng tôi mang đến mới thực sự hữu dụng. Khi đó, bạn mới được gọi là Khởi Nghiệp.” KHỞI NGHIỆP LÀ GIAN KHÓ, NHƯNG ĐÓ LÀ HÀNH TRÌNH CỦA Đ
Xem thêm
#TOP 5

Sách - Tạo Lập Dấu Ấn Của Bạn - Những Bí Kíp Sáng Tạo Trong Xây Dựng Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn đã sẵn sàng để tạo dấu ấn trong vũ trụ? Cuốn sách Tạo lập dấu ấn của bạn là một bộ sưu tập các giai thoại và câu chuyện từ các bộ não đằng sau các công ty khởi nghiệp sáng tạo như Google X, Warby Parker, Facebook và nhiều công ty khác. Cuốn sách mang đến những hiểu biết thực tiễn về việc thành lập doanh nghiệp định hướng theo mục đích, cải tiến sản phẩm, làm hài lòng khách hàng, truyền cảm hứng cho đội ngũ, và cuối cùng là làm nên điều gì đó lớn lao! Mã hàng 8935251404029 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Jocelyn K Glei, 99U Người Dịch HiTru NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích Thước Bao Bì 13 x 20,5 cm Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Quản Trị - Lãnh Đạo bán chạy của
Xem thêm
#TOP 6

Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 352 Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp. Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.  Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online  Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước  Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,..... Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.  Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm
#TOP 7

Hộp Kim Loại Đựng Danh Thiếp Kinh Doanh Sáng Tạo Ví

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Description Size: approx. 9.3*5.8*0.8cm Holds about 10 Business Cards depending on thickness of cards Stylish design, make your business life convenient and effective. Color: 8 Colors Available Easy to open and close. Brand new and high quality Material: Aluminum Alloy Such Card Holder is specially designed as Business Card Holder\/Credit Card Holder\/ID Card Holder\/any other cards. Solid, durable, easy to carry Packaged: 1pc*Card Case Notice: -Please allow 1-3 mm error due to manual measurement. -Due to the light and screen differences, color of the item may be slightly different from the pictures. We guarantee the style is the same as shown in the pict
Xem thêm
#TOP 8

Trọn Bộ 6 Cuốn Sách America Shark Tank - Phát Triển Kinh Doanh Tặng Sổ Tay

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOK Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang: 404 GIỚI THIỆU SÁCH: America Shark Tank: Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec “Một trong những phần thưởng cho sự thành công đó là chia sẻ những gì bạn đã học để giúp đỡ người khác”. Trong câu chuyện kinh doanh thành công của Steve Jobs, Elon Musk, Jeff Bezos, Bill Gates, Arianna Huffington, Mark Cuban… các bạn đều biết được phần nào về những con số khủng trong kinh doanh của họ. Và bạn mơ rằng một ngày nào đó mình sẽ thành công, không mong muốn được như họ nhưng một phần nào đó mà bạn thấy hài lòng. Nhưng, đâu là điều bạn cần làm, cần biết để tăng cao khả năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngày càng khó khăn và đầy rủi ro này? 2. Cách Biến Ý Tưởng Triệu Đô Thành Hiện Thực Của Shark Lori Greiner Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Lori Greiner Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 389 Cuốn sách này là một cẩm nang hướng dẫn mang tính thực hành cao, chứa đựng những nguyên tắc đột phá để đưa một sản phẩm hoặc công ty mới cất cánh và làm ăn có lãi. Chia sẻ công thức bí mật của riêng mình thông qua những câu chuyện cá nhân, cô cung cấp thông tin quan trọng tao nên lợi thế rất lớn cho những người kinh doanh có được những thông tin này. 3. Bí Quyết Kinh Doanh Của Shark Mark Cuban Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả: Mark Cuban Số trang: 140 Ngày xuất bản: 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Trong cuốn sách đầu tay này Mark Cuban tiết lộ toàn bộ quá trình thay đổi tư duy cũng như quan điểm sống chỉ trong vài năm ngắn ngủi, để đưa ông từ một kẻ tay trắng trở thành một doanh nhân tỷ phú. Quan trọng hơn với những điều Mark chia sẻ sẽ giúp bạn làm chủ những tư duy, thói quen và công cụ của một doanh nhân thành đạt. Mô phỏng và làm theo cách mà người thành công chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự 4. Rèn Luyện Ý Chí Chiến Thắng Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 356 Những câu chuyện đời thường và thực tế kể về những tấm gương ý chí, đầy nghị lực để vươn lên khó khăn của số phận nghiệt ngã không phải ít, nhưng để những câu chuyện đó trở thành động lực cho những người đang bế tắc, cho những ai đang mất đi phương hướng của bản thân thì thật không dễ dàng gì. 5. Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 364 Trong cuốn sách này, Robert chia sẻ những kỹ thuật bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn những "lính mới" cũng như những người đã có kinh nghiệm từng bước một để trở thành người bán hàng xuất sắc. Triết lý của Robert rất đơn giản: Bán hàng là một kỹ năng có thể học được, không phải do bẩm sinh, không ai có được thành công trong cuộc sống mà không biết cách bán hàng cả. Thú vị, khai sáng và hiệu quả, cuốn sách này sẽ tiết lộ những bí mật về cách bán hàng của một trong những doanh nhân thành công nhất ở Bắc Mỹ. 6. Cách Biến 1.000 USD Thành Doanh Nghiệp Tỷ Đô Của Shark Barba Cuốn sách là câu chuyện có thật đầy cảm hứng của ngôi sao chương trình America Shark Tank – Barbara Corcoran. Quyển sách chứa đựng những lời khuyên vô giá vừa thực tế, thẳng thắn vừa sâu sắc, dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp. Hãy dấn thân và theo đuổi đến cùng ước mơ của mình. Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Barbara Corcoran Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 339 Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm
#TOP 9

Sách - Cẩm Nang Kinh Doanh - Quản Lý Tính Sáng Tạo Và Đổi Mới (Tái Bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM Tác giả: Nhiều Tác Giả Loại bìa: Bìa Mềm Năm xuất bản: 2016 Số trang: 176 Trọng lượng: 300 Kích thước: 24 x 16 Cẩm Nang Kinh Doanh - Quản Lý Tính Sáng Tạo Và Đổi Mới Bộ sách nổi tiếng Cẩm nang kinh doanh Harvard - Harvard Business Essentials được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Đại học Kinh Doanh Harvard và First News - Trí Việt, Việt Nam. Đây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanbh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới về bề dày trên 370 năm thành lập. Cuốn sách cung cấp những hướng dẫn cơ bản để một nhà quản lý, biết cách xây dựng cơ cấu hoạt động nhằm phát huy tối đa khả năng sáng tạo và tư duy đổi mới của mọi nhân viên - yếu tố quan trọng trong việc duy trì và phát triển tổ chức : + Tư duy ý tưởng và nhận biết cơ hội sáng tạo + Nguồn gốc và những rào cản của tính sáng tạo và đổi mới + Xác định mức độ ưu tiên khi thực hiện cùng lúc nhiều ý tưởng + Tạo môi trường phù hợp để phát huy tối ưu năng lực và sự sáng tạo của nhân
Xem thêm
#TOP 10

[Mã FARSBREST30 giảm 10% đơn 99K] Mắt kính cận loạn LILYEYEWEAR tròng kính chống ánh sáng xanh, đổi màu chống tia UV400

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

* LƯU Ý KHI ĐẶT MẮT KÍNH CẬN LOẠN TẠI KÍNH MẮT LILY KÍNH MẮT LILY xin phép chỉ nhận độ mắt sau để đảm bảo chất lượng sản phẩm mắt kính. - Độ Cận : 0 - 6 diop. - Độ Loạn : 0 - 2 diop. Với Mắt Đổi Màu 0 - 1,5 diop (Cần cung cấp SỐ TRỤC hoặc GIẤY,SỔ ĐO KHÁM gần nhất) + Không nhận Mắt Viễn. + Giá của sản phẩm là giá 1 cặp tròng. + Nhận mắt cả cận cả loạn. * HƯỚNG DẪN ĐẶT MẮT KÍNH CẬN LOẠN TẠI KÍNH MẮT LILY B1: Đọc Lưu ý và tìm kiếm sp mắt kính qua từ khóa “cận loạn lilyeyewear” B2: Đặt Gọng kính + Mắt Kính vào cùng 1 giỏ hàng. B3: Gửi độ cận, loạn , Số PD ( Khoảng cách đồng tử ) vào Tin nhắn hoặc Lưu ý người bán. Lily sẽ cắt và lắp vào gọng hoàn thiện sản phẩm cho bạn , bạn chỉ cần nhận hàng và đeo luôn thôi nhé. * TÍNH NĂNG TỪNG PHÂN LOẠI SẢN PHẨM : 1. MẮT KÍNH CHỐNG XƯỚC 149K: tăng độ cứng, hạn chế xước. 2. MẮT KÍNH NANO 199K: hạn chế phản quang/xước, giảm bám nước, chống Tia UV 400 (tia bức xạ mặt trời). 3. MẮT KÍNH BLUE CONTROL 299K (chiết xuất 1.61): lọc ánh sáng xanh từ máy tính, giảm bám nước, hạn chế xước, chống Tia UV 400, bảo vệ tốt cho mắt. (Phù hợp cho các bạn hay sử dụng máy tính và điện thoại , mắt kính sẽ có lớp vàng nhạt giống như chế độ ban đêm của điện thoại) 4. MẮT KÍNH ĐỔI MÀU ĐI NẮNG 299K: Hạn chế xước , chống tia UV 400 , đổi màu nhanh chóng. + Lily có bán kèm sản phẩm khăn nano chống mờ sương kính khi đeo khẩu trang , bạn chat với Lily để chúng mình có thể gửi sản phẩm nhé. * Hướng dẫn bảo quản : - Nên dùng cả hai tay khi đeo và gỡ kính - Tránh cầm vào tròng kính - Vệ sinh và lau chùi kính bằng nước xịt, khăn lau chuyên dụng - Để kính vào hộp khi không sử dụng * Chính sách bảo hành của Lily: - Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu lỗi do NSX (với điều kiện Giá trị sản phẩm đổi ngang bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm cũ) - Kính mắt Lily chịu trách nhiệm bảo hành kính mắt trong vòng 7 ngày kể từ ngày cắt kính - Trong quá trình đeo có bị lỏng ốc, Shop sẽ hỗ trợ vặn vít miễn phí cho khách - Vệ sinh miễn phí kính định kỳ. * Xuất xứ: Việt Nam #lily #lilyeyewear #kinhmatlily #kinh #kinhcan #gongdeo #gongkinh #kinhmat #matkinh #trongkinh #matkinhcan #kinhnu #gong #gongkinhcan #phukienthoitrang #kinhthoitrang #kinh
Xem thêm
#TOP 11

Sách - Combo 4 Cuốn Sách Kỹ năng, sáng tạo, mô hình kinh doanh nhóm, Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo [1980 Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1. Xây dựng kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả của tác giả Jon Gordon Công ty phát hành 1980 Books Tác giả John Gordon Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 13 x 20 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Phạm Lan Anh Loại bìa Bìa mềm Số trang 248 Không ai có thể một mình làm nên điều vĩ đại. Có một sự thật rằng, đằng sau những điều vĩ đại đều có công sức của cả một tập thể tích cực làm việc và cống hiến tận tâm. Phương pháp xây dựng nhóm làm việc hiệu quả, nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực tế nó phức tạp thực sự. Tác giả John Gordon cho rằng để làm được điều này, những thành viên trong cùng một tập thể phải biết kiến tạo và chia sẻ tầm nhìn, sứ mệnh, làm việc với nhau dựa trên niềm tin, sự tích cực, tinh thần lạc quan; trao cho nhau sự kết nối, cam kết và quan tâm. Bạn có thể tận dụng toàn bộ những nền tảng, lời gợi ý và các câu chuyện trong cuốn “Xây dựng kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả” để khiến bản thân trở nên tuyệt vời và biến nhóm của mình trở thành một tập thể vĩ đại. 2. Kỹ năng sáng tạo trong làm việc nhóm của Jeff DeGaff & Staney DeGaff Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Jeff DeGraff, Staney DeGraff Năm xuất bản: 01-2019 Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Tại sao chúng ta cần làm việc nhóm? Đơn giản là chúng ta không hoàn hảo, làm việc nhóm sẽ tập trung những mặt mạnh của từng người và bổ sung những điểm yếu cho nhau. Trong một nhóm luôn làm việc hiệu quả, các thành viên sẽ có được sự tự tin để thể hiện ý kiến, đề xuất những ý tưởng táo bạo mà không e dè trước những mâu thuẫn sẽ nảy sinh trong nhóm. 3. Mô Hình Kinh Doanh Nhóm Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Tim Clark, Bruce Hazen Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 24 x 19 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Những người làm quản lý hẳn đã không còn xa lạ với series sách Business Models, những tác phẩm phân tích mô hình kinh doanh có khổ sách ngang rất đặc trưng. Cuốn sách mới nhất thuộc series này, cuốn “Mô hình kinh doanh nhóm” (Business Models for Teams) đã chính thức được xuất bản tại Việt Nam. Hiện tại, tận dụng tốt nguồn nhân lực là một trong những vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp, vì bất kỳ nhà quản lý nào cũng muốn đội ngũ của mình thật tinh gọn. Nhưng phát triển khả năng làm việc nhóm, liên kết hành động giữa các cá nhân thành một qui trình thống nhất, trơn tru chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Chính vì vậy, Tim Clark và Bruce Hazen – những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đã cùng nhau viết “Mô hình kinh doanh nhóm”, với mục đích trợ giúp các cá nhân đang “tuyệt vọng”. 4. Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Negoro Tatsuyuki Năm xuất bản: 12-2017 Kích thước: 13 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Khởi nghiệp là một hành trình gian nan. Khi thị trường ngày một đông đúc, việc xây dựng một doanh nghiệp hoàn toàn mới lại càng thêm
Xem thêm
#TOP 12

Sách - Combo 2 Cuốn Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học Và Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học - Và Kinh Doanh Combo gồm 2 cuốn Kinh doanh - Khái lược những tư tưởng lớn Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A Tác giả: DK Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 352 Kích thước: 19,3 x 23,5 cm Giá bìa: 390.000đ Làm thế nào để xây dựng thương hiệu thành công? Điều gì tạo nên một nhà lãnh đạo giỏi? Vì sao một số doanh nghiệp gặp thất bại trong khi số khác lại phát triển vượt bậc? Trong suốt chiều dài lịch sử, các chuyên gia về kinh doanh đã đúc kết những ý tưởng và giải pháp góp phần định hình thế giới kinh doanh và thương mại như ngày nay. Được viết bằng văn phong đơn giản, Kinh doanh – Khái lược những tư tưởng lớn mở ra những ý tưởng độc đáo, với cách giải thích ngắn gọn, súc tích kèm theo các biểu đồ dễ hiểu và hình minh họa dí dỏm, giúp bạn tiếp cận những kiến thức cốt lõi về kinh doanh và thị trường thế giới. Tâm Lí Học - Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A Tác giả: DK Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 352 Kích thước: 19,3 x 23,5 cm Giá bìa: 390.000đ Ta có thực sự là những cá nhân tự do với bản sắc riêng… hay tất cả chúng ta đều chỉ biết tuân phục số đông? Thiên tài là nhờ dưỡng dục hay tự nhiên? Vô thức điều khiển chúng ta như thế nào? Những câu hỏi như trên chính là tiền đề cho các công trình của nhiều tư tưởng gia và khoa học gia lớn của thế giới, trong một lĩnh vực giàu sức lôi cuốn, đó là tâm lí học. Với văn phong dễ hiểu và sáng sủa, Tâm lí học – Khái lược những tư tưởng lớn là tập hợp những bài viết ngắn gọn hàm súc giải thích rõ những điều khó hiểu, những sơ đồ giúp làm sáng tỏ những lí thuyết rối rắm, những trích dẫn dễ nhớ, cùng những minh họa dí dỏm giúp chúng ta chơi đùa với những kiến thức nền tảng về tâm lí học. #sachdonga #donga #khailuoc #khailuocnhungtutuonglon #khailuoctutuong #chinhtri #tongiao #tamlyhoc #kinhdoanh #triethoc #kinh
Xem thêm
#TOP 13

Sách - Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Negoro Tatsuyuki Năm xuất bản: 12-2017 Kích thước: 13 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo Khởi nghiệp là một hành trình gian nan. Khi thị trường ngày một đông đúc, việc xây dựng một doanh nghiệp hoàn toàn mới lại càng thêm phần khó khăn. Chúng ta chật vật tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh mới lạ và nổi bật, mông lung không biết nên bắt đầu từ đâu. Có hai hướng tư duy phổ biến trong giai đoạn này: Một là: Tra cứu lịch sử phát triển của các công ty nổi tiếng, các thương hiệu hàng đầu, những câu chuyện khởi nghiệp của các gương mặt tiêu biểu... để học hỏi kinh nghiệm. Hai là: Cần mẫn nghiên cứu các lý thuyết kinh tế, đảm bảo cơ sở khoa học chắc chắn cho từng bước hành động. Cuốn sách "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là sự kết hợp của cả hai hướng đi này. Tác giả Negoro Tatsuyuki mong muốn đơn giản hóa công đoạn tìm kiếm ý tưởng kinh doanh cho những người đam mê khởi nghiệp. Ông đã trình bày các chiến lược kinh doanh của nhiều thương nghiệp nổi tiếng, dựa trên các học thuyết và tư duy logic trong kinh tế học. Từ Amazon khởi đầu với sách điện tử ra sao, Sony đã tạo ra các cú hích công nghệ như thế nào... đến tư duy kinh doanh của hãng hàng không giá rẻ Southwest và chuỗi siêu thị bán lẻ 7-Eleven - tất cả đều được Tatsuyuki đưa vào cuốn sách. Rất hiếm khi người lãnh đạo đưa ra ý tưởng ngẫu nhiên, mà hầu hết mọi sự thành công đều dựa trên các quy luật logic và các nguyên tắc của thị trường. Các doanh nghiệp này không bao giờ chỉ quan tâm tới hiện tại, mà luôn luôn tính toán cho việc duy trì đà phát triển trong tương lai. Các phân tích của Tatsuyuki chính là bản báo cáo đầy thuyết phục về tiến trình xây dựng mô hình kinh doanh của các thương hiệu, hướng tới sự bền vững dài hạn. Bám chắc thực tiễn, diễn đạt ngắn gọn, "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là tác phẩm tham khảo giá trị dành cho bất cứ ai đang khao khát khởi nghiệp và muốn nâng tầm doanh nghiệp của mình. "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn sách" *** Bìa sách thay đổi theo từng đợt nhập
Xem thêm
#TOP 14

Sách - Getting to "Yes and" Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Bob Kulhan Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sách: Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các cấp quản lý, đa phần chúng ta đều dễ bị mắc kẹt trong các hoạt động đều đều từ ngày này sang ngày khác, khó tạo ra được đột phá, và rất dễ bối rối khi gặp phải bất kỳ biến động nào. Bob Kulhan – CEO của Business Improv, một công ty chuyên tư vấn về chiến lược phát triển và khai thác tiềm lực cho các doanh nghiệp đã đề ra phương pháp “Yes and” để giải quyết vấn đề này. Cuốn sách“Getting to ‘Yes and’: Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh”gợi mở cho người đọc cách tiếp cận những cơ hội kinh doanh một cách “không giống ai”, không bị giới hạn. Phương pháp của Bob Kulhan đề cao nghệ thuật ứng biến linh hoạt. Đối với ông, ứng biến không chỉ đơn thuần là phản ứng một cách sợ hãi, mà là cách người ta sử dụng để chủ động khám phá những khả năng, tổng hợp thông tin và đổi mới để chinh phục một thử thách. Nhiều CEO trên thế giới thường xuyên tự thách thức mình bằng việc thay đổi cơ cấu, qui trình vận hành doanh nghiệp liên tục để không bị mắc kẹt vào vòng lặp nhàm chán, không thể tiến t
Xem thêm
#TOP 15

Sách - Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

TÁC GIẢ: Negoro Tatsuyuki Người dịch: Hoàng Linh Số trang: 358 Bìa mềm Khổ: 13x20,5 cm NXB liên kết: Đại học Kinh tế quốc dân Sách do Công ty 1980 BOOKS mua bản quyền và ấn hành tháng 12/2017 Giới thiệu sách: Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo Khởi nghiệp là một hành trình gian nan. Khi thị trường ngày một đông đúc, việc xây dựng một doanh nghiệp hoàn toàn mới lại càng thêm phần khó khăn. Chúng ta chật vật tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh mới lạ và nổi bật, mông lung không biết nên bắt đầu từ đâu. Có hai hướng tư duy phổ biến trong giai đoạn này: Một là: Tra cứu lịch sử phát triển của các công ty nổi tiếng, các thương hiệu hàng đầu, những câu chuyện khởi nghiệp của các gương mặt tiêu biểu... để học hỏi kinh nghiệm. Hai là: Cần mẫn nghiên cứu các lý thuyết kinh tế, đảm bảo cơ sở khoa học chắc chắn cho từng bước hành động. Cuốn sách "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là sự kết hợp của cả hai hướng đi này. Tác giả Negoro Tatsuyuki mong muốn đơn giản hóa công đoạn tìm kiếm ý tưởng kinh doanh cho những người đam mê khởi nghiệp. Ông đã trình bày các chiến lược kinh doanh của nhiều thương nghiệp nổi tiếng, dựa trên các học thuyết và tư duy logic trong kinh tế học. Từ Amazon khởi đầu với sách điện tử ra sao, Sony đã tạo ra các cú hích công nghệ như thế nào... đến tư duy kinh doanh của hãng hàng không giá rẻ Southwest và chuỗi siêu thị bán lẻ 7-Eleven - tất cả đều được Tatsuyuki đưa vào cuốn sách. Rất hiếm khi người lãnh đạo đưa ra ý tưởng ngẫu nhiên, mà hầu hết mọi sự thành công đều dựa trên các quy luật logic và các nguyên tắc của thị trường. Các doanh nghiệp này không bao giờ chỉ quan tâm tới hiện tại, mà luôn luôn tính toán cho việc duy trì đà phát triển trong tương lai. Các phân tích của Tatsuyuki chính là bản báo cáo đầy thuyết phục về tiến trình xây dựng mô hình kinh doanh của các thương hiệu, hướng tới sự bền vững dài hạn. Bám chắc thực tiễn, diễn đạt ngắn gọn, "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là tác phẩm tham khảo giá trị dành cho bất cứ ai đang khao khát khởi nghiệp và muốn nâng tầm doanh nghiệp của
Xem thêm
#TOP 16

Sách - Combo 4 Cuốn Sách Kỹ năng, sáng tạo, mô hình kinh doanh nhóm, Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo ( Kèm sổ tay )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1. Xây dựng kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả của tác giả Jon Gordon Công ty phát hành 1980 Books Tác giả John Gordon Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 13 x 20 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Phạm Lan Anh Loại bìa Bìa mềm Số trang 248 Không ai có thể một mình làm nên điều vĩ đại. Có một sự thật rằng, đằng sau những điều vĩ đại đều có công sức của cả một tập thể tích cực làm việc và cống hiến tận tâm. Phương pháp xây dựng nhóm làm việc hiệu quả, nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực tế nó phức tạp thực sự. Tác giả John Gordon cho rằng để làm được điều này, những thành viên trong cùng một tập thể phải biết kiến tạo và chia sẻ tầm nhìn, sứ mệnh, làm việc với nhau dựa trên niềm tin, sự tích cực, tinh thần lạc quan; trao cho nhau sự kết nối, cam kết và quan tâm. Bạn có thể tận dụng toàn bộ những nền tảng, lời gợi ý và các câu chuyện trong cuốn “Xây dựng kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả” để khiến bản thân trở nên tuyệt vời và biến nhóm của mình trở thành một tập thể vĩ đại. 2. Kỹ năng sáng tạo trong làm việc nhóm của Jeff DeGaff & Staney DeGaff Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Jeff DeGraff, Staney DeGraff Năm xuất bản: 01-2019 Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Tại sao chúng ta cần làm việc nhóm? Đơn giản là chúng ta không hoàn hảo, làm việc nhóm sẽ tập trung những mặt mạnh của từng người và bổ sung những điểm yếu cho nhau. Trong một nhóm luôn làm việc hiệu quả, các thành viên sẽ có được sự tự tin để thể hiện ý kiến, đề xuất những ý tưởng táo bạo mà không e dè trước những mâu thuẫn sẽ nảy sinh trong nhóm. 3. Mô Hình Kinh Doanh Nhóm Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Tim Clark, Bruce Hazen Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 24 x 19 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Những người làm quản lý hẳn đã không còn xa lạ với series sách Business Models, những tác phẩm phân tích mô hình kinh doanh có khổ sách ngang rất đặc trưng. Cuốn sách mới nhất thuộc series này, cuốn “Mô hình kinh doanh nhóm” (Business Models for Teams) đã chính thức được xuất bản tại Việt Nam. Hiện tại, tận dụng tốt nguồn nhân lực là một trong những vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp, vì bất kỳ nhà quản lý nào cũng muốn đội ngũ của mình thật tinh gọn. Nhưng phát triển khả năng làm việc nhóm, liên kết hành động giữa các cá nhân thành một qui trình thống nhất, trơn tru chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Chính vì vậy, Tim Clark và Bruce Hazen – những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đã cùng nhau viết “Mô hình kinh doanh nhóm”, với mục đích trợ giúp các cá nhân đang “tuyệt vọng”. 4. Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Negoro Tatsuyuki Năm xuất bản: 12-2017 Kích thước: 13 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Khởi nghiệp là một hành trình gian nan. Khi thị trường ngày một đông đúc, việc xây dựng một doanh nghiệp hoàn toàn mới lại càng thêm phần khó khăn. Chúng ta chật vật tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh mới lạ và nổi bật, mông lung không biết nên bắt đầu từ đâu. Có hai hướng tư duy phổ biến trong giai đoạn này: Một là: Tra cứu lịch sử phát triển của các công ty nổi tiếng, các thương hiệu hàng đầu, những câu chuyện khởi nghiệp của các gương mặt tiêu biểu... để học hỏi kinh nghiệm. Hai là: Cần mẫn nghiên cứu các lý thuyết kinh tế, đảm bảo cơ sở khoa học chắc chắn cho từng bước hành động. Cuốn sách "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là sự kết hợp của cả hai hướng đi này. Tác giả Negoro Tatsuyuki mong muốn đơn giản hóa công đoạn tìm kiếm ý tưởng kinh doanh cho những người đam mê khởi nghiệp. Ông đã trình bày các chiến lược kinh doanh của nhiều thương nghiệp nổi tiếng, dựa trên các học thuyết và tư duy logic trong kinh tế học. Từ Amazon khởi đầu với sách điện tử ra sao, Sony đã tạo ra các cú hích công nghệ như thế nào... đến tư duy kinh doanh của hãng hàng không giá rẻ Southwest và chuỗi siêu thị bán lẻ 7-Eleven - tất cả đều được Tatsuyuki đưa vào cuốn sách. Rất hiếm khi người lãnh đạo đưa ra ý tưởng ngẫu nhiên, mà hầu hết mọi sự thành công đều dựa trên các quy luật logic và các nguyên tắc của thị trường. Các doanh nghiệp này không bao giờ chỉ quan tâm tới hiện tại, mà luôn luôn tính toán cho việc duy trì đà phát triển trong tương lai. Các phân tích của Tatsuyuki chính là bản báo cáo đầy thuyết phục về tiến trình xây dựng mô hình kinh doanh của các thương hiệu, hướng tới sự bền vững dài
Xem thêm
#TOP 17

Sách - Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo [1980 Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Negoro Tatsuyuki Năm xuất bản: 12-2017 Kích thước: 13 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo Khởi nghiệp là một hành trình gian nan. Khi thị trường ngày một đông đúc, việc xây dựng một doanh nghiệp hoàn toàn mới lại càng thêm phần khó khăn. Chúng ta chật vật tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh mới lạ và nổi bật, mông lung không biết nên bắt đầu từ đâu. Có hai hướng tư duy phổ biến trong giai đoạn này: Một là: Tra cứu lịch sử phát triển của các công ty nổi tiếng, các thương hiệu hàng đầu, những câu chuyện khởi nghiệp của các gương mặt tiêu biểu... để học hỏi kinh nghiệm. Hai là: Cần mẫn nghiên cứu các lý thuyết kinh tế, đảm bảo cơ sở khoa học chắc chắn cho từng bước hành động. Cuốn sách "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là sự kết hợp của cả hai hướng đi này. Tác giả Negoro Tatsuyuki mong muốn đơn giản hóa công đoạn tìm kiếm ý tưởng kinh doanh cho những người đam mê khởi nghiệp. Ông đã trình bày các chiến lược kinh doanh của nhiều thương nghiệp nổi tiếng, dựa trên các học thuyết và tư duy logic trong kinh tế học. Từ Amazon khởi đầu với sách điện tử ra sao, Sony đã tạo ra các cú hích công nghệ như thế nào... đến tư duy kinh doanh của hãng hàng không giá rẻ Southwest và chuỗi siêu thị bán lẻ 7-Eleven - tất cả đều được Tatsuyuki đưa vào cuốn sách. Rất hiếm khi người lãnh đạo đưa ra ý tưởng ngẫu nhiên, mà hầu hết mọi sự thành công đều dựa trên các quy luật logic và các nguyên tắc của thị trường. Các doanh nghiệp này không bao giờ chỉ quan tâm tới hiện tại, mà luôn luôn tính toán cho việc duy trì đà phát triển trong tương lai. Các phân tích của Tatsuyuki chính là bản báo cáo đầy thuyết phục về tiến trình xây dựng mô hình kinh doanh của các thương hiệu, hướng tới sự bền vững dài hạn. Bám chắc thực tiễn, diễn đạt ngắn gọn, "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là tác phẩm tham khảo giá trị dành cho bất cứ ai đang khao khát khởi nghiệp và muốn nâng tầm doanh nghiệp của mình. "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn sách" *** Bìa sách thay đổi theo từng đợt nhập
Xem thêm
#TOP 18

Sách - Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Negoro Tatsuyuki Năm xuất bản: 12-2017 Kích thước: 13 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo Khởi nghiệp là một hành trình gian nan. Khi thị trường ngày một đông đúc, việc xây dựng một doanh nghiệp hoàn toàn mới lại càng thêm phần khó khăn. Chúng ta chật vật tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh mới lạ và nổi bật, mông lung không biết nên bắt đầu từ đâu. Có hai hướng tư duy phổ biến trong giai đoạn này: Một là: Tra cứu lịch sử phát triển của các công ty nổi tiếng, các thương hiệu hàng đầu, những câu chuyện khởi nghiệp của các gương mặt tiêu biểu... để học hỏi kinh nghiệm. Hai là: Cần mẫn nghiên cứu các lý thuyết kinh tế, đảm bảo cơ sở khoa học chắc chắn cho từng bước hành động. Cuốn sách "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là sự kết hợp của cả hai hướng đi này. Tác giả Negoro Tatsuyuki mong muốn đơn giản hóa công đoạn tìm kiếm ý tưởng kinh doanh cho những người đam mê khởi nghiệp. Ông đã trình bày các chiến lược kinh doanh của nhiều thương nghiệp nổi tiếng, dựa trên các học thuyết và tư duy logic trong kinh tế học. Từ Amazon khởi đầu với sách điện tử ra sao, Sony đã tạo ra các cú hích công nghệ như thế nào... đến tư duy kinh doanh của hãng hàng không giá rẻ Southwest và chuỗi siêu thị bán lẻ 7-Eleven - tất cả đều được Tatsuyuki đưa vào cuốn sách. Rất hiếm khi người lãnh đạo đưa ra ý tưởng ngẫu nhiên, mà hầu hết mọi sự thành công đều dựa trên các quy luật logic và các nguyên tắc của thị trường. Các doanh nghiệp này không bao giờ chỉ quan tâm tới hiện tại, mà luôn luôn tính toán cho việc duy trì đà phát triển trong tương lai. Các phân tích của Tatsuyuki chính là bản báo cáo đầy thuyết phục về tiến trình xây dựng mô hình kinh doanh của các thương hiệu, hướng tới sự bền vững dài hạn. Bám chắc thực tiễn, diễn đạt ngắn gọn, "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là tác phẩm tham khảo giá trị dành cho bất cứ ai đang khao khát khởi nghiệp và muốn nâng tầm doanh nghiệp của mình. "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn sách" *** Bìa sách thay đổi theo từng đợt nhập
Xem thêm
#TOP 19

Sách - Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Negoro Tatsuyuki Năm xuất bản: 12-2017 Kích thước: 13 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo Khởi nghiệp là một hành trình gian nan. Khi thị trường ngày một đông đúc, việc xây dựng một doanh nghiệp hoàn toàn mới lại càng thêm phần khó khăn. Chúng ta chật vật tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh mới lạ và nổi bật, mông lung không biết nên bắt đầu từ đâu. Có hai hướng tư duy phổ biến trong giai đoạn này: Một là: Tra cứu lịch sử phát triển của các công ty nổi tiếng, các thương hiệu hàng đầu, những câu chuyện khởi nghiệp của các gương mặt tiêu biểu... để học hỏi kinh nghiệm. Hai là: Cần mẫn nghiên cứu các lý thuyết kinh tế, đảm bảo cơ sở khoa học chắc chắn cho từng bước hành động. Cuốn sách "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là sự kết hợp của cả hai hướng đi này. Tác giả Negoro Tatsuyuki mong muốn đơn giản hóa công đoạn tìm kiếm ý tưởng kinh doanh cho những người đam mê khởi nghiệp. Ông đã trình bày các chiến lược kinh doanh của nhiều thương nghiệp nổi tiếng, dựa trên các học thuyết và tư duy logic trong kinh tế học. Từ Amazon khởi đầu với sách điện tử ra sao, Sony đã tạo ra các cú hích công nghệ như thế nào... đến tư duy kinh doanh của hãng hàng không giá rẻ Southwest và chuỗi siêu thị bán lẻ 7-Eleven - tất cả đều được Tatsuyuki đưa vào cuốn sách. Rất hiếm khi người lãnh đạo đưa ra ý tưởng ngẫu nhiên, mà hầu hết mọi sự thành công đều dựa trên các quy luật logic và các nguyên tắc của thị trường. Các doanh nghiệp này không bao giờ chỉ quan tâm tới hiện tại, mà luôn luôn tính toán cho việc duy trì đà phát triển trong tương lai. Các phân tích của Tatsuyuki chính là bản báo cáo đầy thuyết phục về tiến trình xây dựng mô hình kinh doanh của các thương hiệu, hướng tới sự bền vững dài hạn. Bám chắc thực tiễn, diễn đạt ngắn gọn, "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là tác phẩm tham khảo giá trị dành cho bất cứ ai đang khao khát khởi nghiệp và muốn nâng tầm doanh nghiệp của mình. "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn sách" *** Bìa sách thay đổi theo từng đợt nhập
Xem thêm
#TOP 20

Nghỉ hưu cựu chiến binh thực tế sáng tạo Kinh doanh Quà Tặng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

nhắc lại: 1. Thân mến, bạn có thể theo dõi chúng tôi thật nhiều và tham gia nhóm fan của chúng tôi để có thể kịp thời xem những sản phẩm mới nhất và tốt nhất mà chúng tôi cung cấp cho bạn. 2. Khi mua sản phẩm, chúng tôi mong quý khách có thể kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm với chúng tôi thông qua "Đàm thoại" để đảm bảo rằng sản phẩm đã mua là chính xác. 3. Những mặt hàng này là hiện vật. Do cài đặt ánh sáng và màn hình khác nhau, nó có thể hơi khác so với hình ảnh. Mời các bạn tham khảo sản phẩm thực tế! 4. Kích thước được đo bằng tay với lỗi nhỏ. 5. Sau khi mua hàng thành công, chúng tôi sẽ chuyển hàng trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể nhận được nó trong vòng 7-15 ngày sau khi giao hàng. 6. Tất cả hàng hóa ở shop này đều là hàng kinh doanh nhỏ lẻ, địa điểm giao hàng ở nước ngoài, chi phí đổi trả cao hơn, vui lòng xem lại subscript. 7. Thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng trong Lễ hội mùa xuân, hãy kiên
Xem thêm
#TOP 21

Hộp Thẻ gỗ văn phòng kinh doanh cổ điển bằng gỗ hộp lưu trữ máy tính để bàn sáng tạo đa chức năng thẻ kinh doanh.

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

nhắc lại: 1. Thân mến, bạn có thể theo dõi chúng tôi thật nhiều và tham gia nhóm fan của chúng tôi để có thể kịp thời xem những sản phẩm mới nhất và tốt nhất mà chúng tôi cung cấp cho bạn. 2. Khi mua sản phẩm, chúng tôi mong quý khách có thể kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm với chúng tôi thông qua "Đàm thoại" để đảm bảo rằng sản phẩm đã mua là chính xác. 3. Những mặt hàng này là hiện vật. Do cài đặt ánh sáng và màn hình khác nhau, nó có thể hơi khác so với hình ảnh. Mời các bạn tham khảo sản phẩm thực tế! 4. Kích thước được đo bằng tay với lỗi nhỏ. 5. Sau khi mua hàng thành công, chúng tôi sẽ chuyển hàng trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể nhận được nó trong vòng 7-15 ngày sau khi giao hàng. 6. Tất cả hàng hóa ở shop này đều là hàng kinh doanh nhỏ lẻ, địa điểm giao hàng ở nước ngoài, chi phí đổi trả cao hơn, vui lòng xem lại subscript. 7. Thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng trong Lễ hội mùa xuân, hãy kiên
Xem thêm
#TOP 22

Cao cấp điện tử nhẹ hơn sáng tạo chống gió sạc đa chức năng USB Nam Cá Tính Laser chữ tùy chỉnh Thủy Triều Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

nhắc lại: 1. Thân mến, bạn có thể theo dõi chúng tôi thật nhiều và tham gia nhóm fan của chúng tôi để có thể kịp thời xem những sản phẩm mới nhất và tốt nhất mà chúng tôi cung cấp cho bạn. 2. Khi mua sản phẩm, chúng tôi mong quý khách có thể kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm với chúng tôi thông qua "Đàm thoại" để đảm bảo rằng sản phẩm đã mua là chính xác. 3. Những mặt hàng này là hiện vật. Do cài đặt ánh sáng và màn hình khác nhau, nó có thể hơi khác so với hình ảnh. Mời các bạn tham khảo sản phẩm thực tế! 4. Kích thước được đo bằng tay với lỗi nhỏ. 5. Sau khi mua hàng thành công, chúng tôi sẽ chuyển hàng trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể nhận được nó trong vòng 7-15 ngày sau khi giao hàng. 6. Tất cả hàng hóa ở shop này đều là hàng kinh doanh nhỏ lẻ, địa điểm giao hàng ở nước ngoài, chi phí đổi trả cao hơn, vui lòng xem lại subscript. 7. Thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng trong Lễ hội mùa xuân, hãy kiên
Xem thêm
#TOP 23

VKaba Xiong a5B5 sổ tay kinh doanh sáng tạo máy tính xách văn phòng cung cấp phẩm dày công việc tùy chỉnh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hãy đến với tôi để được mua những sản phẩm giá rẻ. Nhiều sản phẩm mới được cập nhật trong cửa hàng của tôi mỗi ngày. Để giúp bạn nhận được chiết khấu lớn nhất, hãy chú ý theo dõi. Tất cả các mặt hàng trong cửa hàng đều có trong kho. Thời gian giao hàng thông thường là 15 ngày. Để đảm bảo rằng bạn tận hưởng một dịch vụ mua sắm dễ chịu, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt về chất lượng của hàng hóa bạn mua. Bộ đơn [màu hồng-A5] không có bút bộ đơn [màu đỏ-A5] không có bút bộ đơn [màu xanh-A5] không có bút bộ đơn [màu nâu-A5] Không có bút Bộ đơn bộ [Smoky Blue-A5] Không có bút Bộ đơn [Đen-B5] Không có bút Bộ đơn [Xám-B5] Không có bộ bút Bộ đơn [màu hồng-B5] không có bút bộ đơn [red-B5] không có bút bộ đơn [blue-B5] không có bút bộ đơn [nâu-B5】 Không có bút Bộ đơn [Smoky Blue-B5] Không c
Xem thêm
#TOP 24

Nhà Hàng Retro Mỹ Hoài Cổ Bằng Gỗ Sáng Tạo Trà Sữa Lẩu Nướng Cửa Hàng Kinh Doanh Hiệu Trang Trí

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chất Liệu:Nhân Tạo Phong Cách:Retro Cổ Điển ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Xem thêm
#TOP 25

Sách Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: NXB ĐH Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Negoro Tatsuyuki Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 358 Năm xuất bản: 12-2017 Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo Khởi nghiệp là một hành trình gian nan. Khi thị trường ngày một đông đúc, việc xây dựng một doanh nghiệp hoàn toàn mới lại càng thêm phần khó khăn. Chúng ta chật vật tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh mới lạ và nổi bật, mông lung không biết nên bắt đầu từ đâu. Có hai hướng tư duy phổ biến trong giai đoạn này: Một là: Tra cứu lịch sử phát triển của các công ty nổi tiếng, các thương hiệu hàng đầu, những câu chuyện khởi nghiệp của các gương mặt tiêu biểu... để học hỏi kinh nghiệm. Hai là: Cần mẫn nghiên cứu các lý thuyết kinh tế, đảm bảo cơ sở khoa học chắc chắn cho từng bước hành động. Cuốn sách "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là sự kết hợp của cả hai hướng đi này. Tác giả Negoro Tatsuyuki mong muốn đơn giản hóa công đoạn tìm kiếm ý tưởng kinh doanh cho những người đam mê khởi nghiệp. Ông đã trình bày các chiến lược kinh doanh của nhiều thương nghiệp nổi tiếng, dựa trên các học thuyết và tư duy logic trong kinh tế học. Từ Amazon khởi đầu với sách điện tử ra sao, Sony đã tạo ra các cú hích công nghệ như thế nào... đến tư duy kinh doanh của hãng hàng không giá rẻ Southwest và chuỗi siêu thị bán lẻ 7-Eleven - tất cả đều được Tatsuyuki đưa vào cuốn sách. Rất hiếm khi người lãnh đạo đưa ra ý tưởng ngẫu nhiên, mà hầu hết mọi sự thành công đều dựa trên các quy luật logic và các nguyên tắc của thị trường. Các doanh nghiệp này không bao giờ chỉ quan tâm tới hiện tại, mà luôn luôn tính toán cho việc duy trì đà phát triển trong tương lai. Các phân tích của Tatsuyuki chính là bản báo cáo đầy thuyết phục về tiến trình xây dựng mô hình kinh doanh của các thương hiệu, hướng tới sự bền vững dài hạn. Bám chắc thực tiễn, diễn đạt ngắn gọn, "Mô hình kinh doanh sáng tạo" là tác phẩm tham khảo giá trị dành cho bất cứ ai đang khao khát khởi nghiệp và muốn nâng tầm doanh nghiệp của
Xem thêm
#TOP 26

Sách - Khởi Nghiệp Du Kích - Kinh Doanh Ít Vốn - Vận Dụng Nguồn Lực Nhỏ Chiến Thắng Cuộc Chơi Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Hầu hết các doanh nhân trẻ khi chân ướt chân ráo khởi động doanh nghiệp của mình đều trong tình trạng thiếu hụt nguồn lực. Trong khi đó, đối thủ có sẵn trên thương trường thì luôn có lợi thế, kinh nghiệm và nhiều nguồn lực hơn. Để giành chiến thắng, người đến sau phải biết vận dụng những chiến thuật đặc biệt, linh hoạt, khôn ngoan và khéo léo, đúng theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích. Theo đó, Khởi nghiệp Du kích là tập hợp các chiến thuật để khởi sự kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, đề cao tính tinh gọn, hiệu quả và tập trung. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang từng bước lập nghiệp với kinh nghiệm ít ỏi và nguồn vốn hạn hẹp. Trong quyển sách này bạn sẽ tìm thấy: 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của
Xem thêm
#TOP 27

SÁCH - Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ - Robert Craven

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ - Robert Craven Ai cũng từng là nạn nhân của marketing kém chất lượng. Đã bao giờ bạn chán nản rời khỏi cửa hàng nào đó vì sản phẩm bạn muốn mua đã hết, vì quá nhiều người đang xếp hàng đợi hoặc vì chất lượng dịch vụ của họ quá tệ? Đã bạo giờ bạn phàn nàn với nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó và rồi nhận được phản hồi không thỏa đáng? Đã bao giờ bạn thay đổi nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó vì thấy họ phục vụ bạn không chu đáo? Chúng ta thường dễ dàng nhận ra những lỗi marketing của người khác nhưng lại mơ hồ về hiệu quả của chiến lược marketing của chính mình, thường phải tự hỏi vì sao ta chưa đạt được kết quả như mong muốn, 50% bị lãng phí cụ thể là những gì, vì sao các khách hàng tiềm năng “không thèm” hồi âm, vì sao ta không thể ký được hợp đồng nào đó… Có lẽ bạn từng cảm thấy không thỏa mãn khi đọc những cuốn sách hay website của các chuyên gia marketing vì những điều họ viết quá khó hiểu, những giải pháp họ đưa ra quá tốn kém; tóm lại là không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bất kể bạn đang ở đâu trong hành trình kinh doanh, cuốn sách này cũng phù hợp với bạn. Tác giả Robert Craven rất am hiểu về kinh doanh. Ông đã sáng lập hàng loạt công ty và diễn thuyết ở nhiều hội thảo Marketing sáng tạo (Bright Marketing). Xuất phát từ hai câu hỏi cơ bản: “Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong khi họ có thể mua từ các công ty khác?” và “Điều gì khiến công ty của bạn khác biệt so với các đối thủ?”. Robert Craven đã tổng hợp toàn bộ kiến thức cần thiết để giúp các khán giả của hội thảo tự tin rằng họ có thể làm marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Cũng chính vì vậy mà các khán giả tham gia hội thảo rất hào hứng, tích cực. Vì không phải ai cũng có cơ hội tham gia các hội thảo của Robert Craven thế nên Robert Craven viết cuốn sách này để chia sẻ rộng rãi những kiến thức về marketing. Nội dung sách không hề rối rắm, không lý thuyết suông, bao gồm những bước đơn giản, thực tế mà bạn có thể áp dụng để tăng lợi nhuận và doanh số cho công ty. Sách được trình bày đơn giản, logic, có những bảng liệt kê và bài tập để bạn thực hành. Một nội dung đáng chú ý trong cuốn sách này là quy tắc “7 x 3”, tức trong một thế giới hỗn loạn thông tin, khi công ty nào cũng cố gắng gây chú ý với khách hàng thì bạn phải lặp lại thông điệp của mình ít nhất 21 lần để khách hàng có thể nhớ đến. Cuốn sách Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ thực sự có thể giúp công ty của bạn đột phá! Tác giả Robert Craven Công ty phát hành Saigon Books Nhà xuất bản NXB Thế Giới Số trang 231 Năm phát hành 01
Xem thêm
#TOP 28

Vườn Ươm không gian sáng tạo DreamWorks trung tâm kinh doanh kế hoạch kinh doanh chương trình quản lý hệ thống báo cáo n

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

nhắc lại: 1. Thân mến, bạn có thể theo dõi chúng tôi thật nhiều và tham gia nhóm fan của chúng tôi để có thể kịp thời xem những sản phẩm mới nhất và tốt nhất mà chúng tôi cung cấp cho bạn. 2. Khi mua sản phẩm, chúng tôi mong quý khách có thể kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm với chúng tôi thông qua "Đàm thoại" để đảm bảo rằng sản phẩm đã mua là chính xác. 3. Những mặt hàng này là hiện vật. Do cài đặt ánh sáng và màn hình khác nhau, nó có thể hơi khác so với hình ảnh. Mời các bạn tham khảo sản phẩm thực tế! 4. Kích thước được đo bằng tay với lỗi nhỏ. 5. Sau khi mua hàng thành công, chúng tôi sẽ chuyển hàng trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể nhận được nó trong vòng 7-15 ngày sau khi giao hàng. 6. Tất cả hàng hóa ở shop này đều là hàng kinh doanh nhỏ lẻ, địa điểm giao hàng ở nước ngoài, chi phí đổi trả cao hơn, vui lòng xem lại subscript. 7. Thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng trong Lễ hội mùa xuân, hãy kiên
Xem thêm
#TOP 29

Máy hút chân không kinh doanh 304 Cốc Văn phòng trà Quà tặng sáng tạo Logo tùy chỉnh nước mờ thẳng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tất cả các sản phẩm trong cửa hàng này có thể được vận chuyển. Đỏ xanh lá cây Blue Gold Đen
Xem thêm
#TOP 30

Sách - Hiểu hết về tiền, cơ thể, thức ăn, tâm lý học, kinh doanh (lẻ tuỳ chọn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1.How Money Works - Hiểu Hết Về Tiền Cẩm nang giới đơn giản, dễ hình dung nhất từ trước đến nay về tiền tệ và hệ thống tài chính thế giới. Tiền đến từ đâu? Sự khác biệt giữa giàu có và thu nhập là gì? Các chính phủ kiểm soát tiền tệ như thế nào? Tại sao một khoản nợ lại là tốt? How money works – Hiểu hết về tiền tìm hiểu cách thức các chính phủ kiểm soát tiền tệ, cách các công ty kiếm ra tiền, cách các thị trường tài chính vận hành, cách các cá nhân tối đa hóa thu nhập thông qua đầu tư… Đưa ra định nghĩa cho hàng trăm khái niệm, cùng với những kiến thức nền tảng nhất về các hệ thống tài chính, như trái phiếu, cổ phiếu, tiền mã hóa, bitcoin, quản lý nợ, tránh vỡ nợ trực tuyến và gọi vốn cộng đồng, cũng như cách tiền vận hành thế giới. Mời bạn đón đọc. ------------- Tác giả: DK Người dịch: Bùi Thị Quỳnh Chi Nhà xuất bản: Nxb Thế giới Nhà phát hành: Nhã Nam Định dạng: Bìa cứng Kích thước: 19.5 x 23 cm Ngày phát hành: 20/08/2019 Số trang: 256 2. How The Body Works - Hiểu Hết Về Cơ Thể Tuyệt đối đừng bỏ qua cuốn sách này nếu bạn là người ham học hỏi, tìm tòi và mong muốn khám phá chính cơ thể của mình! Hướng dẫn Đơn giản nhất và Trực quan nhất về Cơ Thể Người! Xe máy, xe ô tô, trò chơi điện tử đều kèm theo hướng dẫn sử dụng. Cuốn sách tựa như một cuốn cẩm nang giúp bạn hiểu được chính cơ thể của bản thân mình. Với những đáp án được minh họa dễ hiểu, hấp dẫn thú vị, cuốn sách HOW THE BODY WORKS - Hiểu hết về cơ thể sẽ làm sáng tỏ quá trình phức tạp đang giữ cho chúng ta tồn tại và phát triển. Mời bạn đón đọc. ---------------- Tác giả: DK Người dịch: Phạm Hằng Nguyên Nhà xuất bản: Nxb Thế giới Nhà phát hành: Nhã Nam Định dạng: Bìa cứng Kích thước: 19.5 x 23 cm Ngày phát hành: 26/07/2019 Số trang: 256 3. Hiểu hết về tâm lý học Tác giả: DK Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 247 Kích thước: 19.5x23 cm Ngày phát hành: 11-2020 Nhà phát hành :Nhã Nam MỘT TRONG NHỮNG CUỐN SÁCH MỞ KHÓA HỮU ÍCH NHẤT VỀ TƯ DUY, KÝ ỨC VÀ CẢM XÚC CỦA CON NGƯỜI! Ám sợ là gì, ám sợ có thực sự đáng sợ không? Rối loạn tâm lý là gì, làm thế nào để thoát khỏi tình trạng suy nhược và xáo trộn đó? Trầm cảm là gì, vì sao con người hiện đại thường xuyên gặp và chống chọi với tình trạng u uất, mệt mỏi và tuyệt vọng này? Tìm hiểu về các vấn đề tâm trí của con người luôn đầy sức hấp dẫn và lôi cuốn, vì vậy mà tâm lý học ra đời, hình thành và phát triển rất nhiều các học thuyết và trường phái. Cuốn sách này dẫn dắt bạn đọc qua hành trình tìm hiểu các học thuyết và trường phái đó, về cách các nhà tâm lý diễn giải hành xử và tâm trí con người. Tại sao chúng ta có những hành vi, suy nghĩ và cảm xúc như vậy, chúng diễn ra và kết thúc như thế nào, chúng ảnh hưởng lâu dài, gián đoạn hay ngắn ngủỉ đến đời sống của chúng ta ra sao, làm thế nào để chúng ta thoát khỏi những tác động tiêu cực của chúng? 4. Hiểu hết về kinh doanh Tác giả :DK Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 351 Kích thước: 19.5x23 cm Ngày phát hành: 08-01-2020 Nhà phát hành:Nhã Nam Một trong những cuốn cẩm nang về Kinh doanh dễ hình dung nhất từ trước tới nay! Tại sao dòng tiền lại quan trọng? Sản xuất tinh gọn là gì? Marketing kỹ thuật số hoạt động ra sao? Thành viên hội đồng quản trị gồm những ai? Mua bán doanh nghiệp là gì? Cấu trúc doanh nghiệp ra sao? Khấu hao là gì? Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ra sao? Làm thế nào để có thể thành công trong thị trường toàn cầu của thế kỷ 21? Với những hình ảnh bắt mắt, đơn giản, không sử dụng thuật ngữ, How business works - Hiểu hết về kinh doanh giải thích mọi khái niệm liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, biến những khái niệm khó hiểu nhất trở nên dễ hiểu. Mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh sẽ được xem xét, phân tích giúp độc giả hiểu rõ hơn về kinh doanh, và cách các hình thái kinh doanh định hình xã hội hiện đại. 5. Hiểu hết về thức ăn Dịch giả: Trần Trương Phúc Hạnh Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 255 Kích thước: 19,5 x 23,5 cm Ngày phát hành: 22-01-2019 Giới thiệu sách Hướng dẫn đơn giản nhất và trực quan nhất từ trước đến nay về thức ăn và dinh dưỡng! Có chế độ ăn nào là hoàn hảo không? Chúng ta có cần uống 8 cốc nước mỗi ngày? Chính xác thì gluten là gì và tại sao nhiều người muốn tránh xa nó đến vậy? Truyền thông ngập tràn những khám phá và những lời khuyên mới mẻ về những thứ chúng ta nạp vào cơ thể nhưng có cơ sở khoa học nào cho bất kỳ tuyên bố đó không? Với những hình minh họa rõ ràng, dễ hiểu, cuốn sách Hiểu hết về thức ăn sẽ mang lại những thông tin lý thú liên quan đến thức ăn, từ công đoạn sản xuất đến ích lợi/tác hại của chúng với sức khỏe. 6. Khoa học về nấu ăn Tên Nhà Cung Cấp: Nhã Nam Tác giả: Tiến sĩ Stuart Farrimond Người Dịch: Hà Dũng Minh NXB: NXB Thế Giới Năm XB: 2021 Trọng lượng (gr): 1300 Kích Thước Bao Bì: 25.5 x 21 cm Số trang: 258 Hình thức: Bìa Cứng Giới thiệu sách: Nắm bắt các kiến thức khoa học và nấu ăn như một đầu bếp thực thụ! Cùng tìm hiểu xem tại sao ướp thịt qua đêm là không cần thiết, ngâm nước các loại gia vị khô lại giúp gia tăng hương vị, tại sao tốt nhất là nên nướng hạt trong lò vi s
Xem thêm

ý tưởng kinh doanh sáng tạo

ý tưởng kinh doanh sáng tạo
Nguyễn Ngọc An Nhiên
Viết bởi

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, nhưng An Nhiên vẫn cảm nhận được sự vất vả của cha mẹ. Với ước mong mang đến những bộ trang phục đẹp và dành tặng cho những người yêu thương. Tiếp nối ước mơ, An Nhiên đậu chuyên ngành thiết kế thời trang Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Sau đó tiếp tục đồng hành cùng Thiều Hoa trên chặng đường sau này, mang đến những sản phẩm chất lượng và độc đáo.