Phạm Hoàng Phi
Phạm Hoàng Phi Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Bộ Sách-Khởi sự_Khởi nghiệp_Làm giàu
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Startup Science - Khoa Học Về Khởi Nghiệp 239K
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Cuộc chơi khởi nghiệp 1
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 16 ví dụ về khởi nghiệp thành công

Bộ Sách-Khởi sự_Khởi nghiệp_Làm giàu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1-Góc nhìn Alan – Dành tặng doanh nhân Việt trong thế trận toàn cầu Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 12/05/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : NXB Thế Giới Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 338 trang “Cuộc đời tôi chính là thông điệp của tôi” – câu nói này của vĩ nhân Gandhi thật đúng với Tiến sĩ Alan Phan. Sinh ra vào đúng thời khắc lịch sử 1945 và ‘”sống ba đời trong một đời người” Alan Phan bình thản đi qua 70 năm cuộc đời với sự lạc quan và hướng thiện giữa muôn trùng phong ba của cuộc sống cá nhân, vận mệnh dận tộc lẫn thời thế toàn cầu. 2-Góc nhìn Alan – Những bài chưa xuất bản Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 28/11/2019 Kích thước : 16 x 24 x 2 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 258 trang Nếu nói giá trị của một con người là những gì vẫn còn tồn tại và hữu ích ngay cả khi họ nhắm mắt xuôi tay thì quả thực tiến sĩ Alan Phan đã sống một cuộc đời vô cùng trọn vẹn và gần như không nhiều hối tiếc. Dù cho số liệu có lạc hậu, dự đoán tương lai có thành quá khứ thì điều quan trọng nhất nhân sinh quan, triết lý sống, tinh thần và Góc Nhìn Alan Phan vẫn còn sống mãi, vẫn luôn là một viên ngọc quý, là ngọn hải đăng để nhiều người có thể dõi theo, vượt qua gian truân và tìm đến với mục đích cuộc đời. 3-Bí mật của Phan Thiên Ân Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 11/05/2020 Kích thước : 10 x 15 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 212 trang TS. Alan Phan, tên thật là Phan Việt Ái, (7/8/1945 – 19/10/2015) là một doanh nhân, chuyên gia kinh tế. Ngoài kinh doanh, ông là giảng viên, dịch giả, bình luận viên cho nhiều tờ báo lớn ở VN cũng như ở Mỹ, tác giả của 11 quyển sách tiếng Anh và tiếng Việt. Bí mật của Phan Thiên Ân được ra đời vào năm 2015, sách được chính tiến sĩ Alan Phan chắp bút & phóng tác lại theo nguyên tác của cuốn sách vô giá theo thời gian “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới” của Og Mandino. 4- 42 năm làm ăn tại Mỹ và Trung Quốc Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 01/07/2020 Kích thước : 14 x 20,5 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Số lượng : 4 cuốn 1 bộ Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 244 trang – 42 năm làm ăn tại Mỹ và Trung Quốc: Cuốn sách kinh doanh được viết từ những kinh nghiệm xương máu của Alan Phan trong những năm dài lăn lộn ở nước ngoài. Bài học khởi nghiệp, điều hành doanh nghiệp hữu ích với bất cứ doanh nghiệp nào. 5-Niêm yết sàn Mỹ Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 01/07/2020 Kích thước : 14 x 20,5 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Số lượng : 4 cuốn 1 bộ Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 200 trang – Niêm yết sàn Mỹ: Không chỉ hướng dẫn cách thức niêm yết sàn Mỹ cho các doanh nghiệp Việt Nam. Sách còn giúp xây dựng tư duy toàn cầu, và tầm nhìn sâu rộng nhằm nắm bắt các cơ hội luôn thường trực ngoài biển lớn để vươn ra toàn cầu trong kinh doanh. 6-Góc nhìn Alan về Xã Hội Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 11/05/2020 Kích thước : 14 x 20,5 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Số lượng : 4 cuốn 1 bộ Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 252 trang – Góc nhìn Alan xã hội: Phân tích sâu sắc và thẳng thắn về các vấn đề của xã hội Việt và người Việt. 7-Góc nhìn Alan về Kinh Tế Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 01/07/2020 Kích thước : 14 x 20,5 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Số lượng : 4 cuốn 1 bộ Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 236 trang – Góc nhìn Alan về kinh tế: Những nhận định đánh giá về môi trường kinh doanh Việt Nam và thế giới. Dự báo xu hướng kinh tế, bí quyết kinh doanh lập nghiệp qua trải nghiệm trong hơn 42 năm bôn ba trên thế giới của TS. Alan
Xem thêm

Sách - Startup Science - Khoa Học Về Khởi Nghiệp 239K

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

NHỮNG GIÁ TRỊ MÀ CUỐN SÁCH CUNG CẤP: * Chiếc la bàn để phán đoán xem bản thân đang đi đúng hướng hay không: Một startup từ khi bắt đầu hoạt động đến khi đạt được PMF để tạo ra sản phẩm có thể được đón nhận nhiệt liệt trên thị trường, không dễ gì nắm bắt được công việc của mình đang đi về đâu. Cuốn sách này sẽ là danh mục để kiểm tra sự phát triển trong mỗi giai đoạn, giúp cho startup có thể xác nhận được mình có đang đi đúng hướng hay không. * Các quy tắc để tránh việc mở rộng kinh doanh quá sớm: Phần lớn startup đều có xu hướng mở rộng kinh doanh quá sớm khi mà cả ý tưởng cũng như việc đặt vấn đề, kiểm chứng sản phẩm đều chưa đầy đủ (nhiều startup chết yểu vì lý do mở rộng quá sớm này). Để tránh việc đó, trong cuốn sách này, tôi sẽ chỉ ra cho bạn các quy tắc để làm tiêu chuẩn nên làm gì và phải làm gì trong từng giai đoạn. Điều này sẽ giúp cho các startup vẫn còn hạn chế về nguồn lực có thể giảm khả năng thất bại vì cạn tiền vốn do dồn lực vào những việc vô bổ. * Kinh nghiệm, công cụ để biến mục tiêu ở các giai đoạn thành hành động cụ thể: Cuốn sách cung cấp không chỉ các lý thuyết trừu tượng, mà cả các công cụ như kinh nghiệm, mẫu hình (framework), danh mục kiểm tra… để startup có thể thực hành. Nhà kinh doanh startup có thể hiểu được một cách rõ ràng các chính sách hay hành động cụ thể cần phải tiến hành tiếp theo. * Các đoạn hay trong sách: Ở Silicon Valley, người ta thường hay nói rằng việc tập hợp được các thành viên startup có thể bổ trợ chức năng cho nhau là rất cần thiết, gồm 3H (Hacker, Hustler, Hipster). Thêm vào đó, giống như tôi đã giới thiệu về vai Boke và Tsukkomi, bạn cũng nên coi trọng việc tập hợp hai dạng thành viên có vai trò Định hướng tầm nhìn (Boke) và Nhà chiến lược (Tsukkomi). Hacker (Nhà phát triển) Đây không chỉ đơn thuần là dân cuồng công nghệ mà còn là người có thể phát triển sản phẩm nhanh chóng. Họ cũng là những người thường xuyên đưa ra các câu hỏi, tin rằng không có thứ gì là hoàn thiện, và có thể sáng tạo ra những sản phẩm tốt hơn. Những người như Steve Wozniak (nhà đồng sáng lập Apple) hay Mark Zuckerberg… chính là các hacker điển hình. Hustler (Con ong chăm chỉ) Đây là những người có thể thường xuyên gặp khách hàng, những người có vai trò chủ chốt, ứng viên liên kết để xây dựng mối quan hệ hợp lý giữa người với người. Họ lúc nào cũng hừng hực nhiệt huyết và cũng rất nhạy bén trong kinh doanh. Sean Parker, CEO của Facebook thời kỳ đầu , hay Brian Chesky của Airbnb đều là những Hustler điển hình. Hipster (Người nhạy cảm với xu hướng) Là những người có thể thiết kế, xây dựng trải nghiệm người dùng/giao diện người dùng với tính thẩm mỹ cao. Nếu chỉ vượt trội về mặt chức năng thì sản phẩm sẽ bị “bình dân hóa”, nên vai trò của Hipster – những thành viên có thể tạo ra các sản phẩm có tính thiết kế cao là rất quan trọng. Nếu không có Jonathan Ive – người định hướng cho phòng thiết kế công nghiệp, thì chắc chắn các sản phẩm của Apple sẽ không thể phổ cập như bây giờ. Strategist (Nhà chiến lược) Là người có vai trò tham mưu cho startup. Đây là người có thể xây dựng lộ trình và các mốc để đạt được mục tiêu dàn trải mà người định hướng tầm nhìn đặt ra. Sau đó, người này sẽ đề xuất các chính sách mang tính tác nhân để thúc đẩy kinh doanh, quyết định các chiến thuật và hành động cụ thể. Sheryl Sandberg, COO của Facebook có thể được gọi là một nhà chiến lược xuất sắc. Visionary (Người định hướng tầm nhìn) Đây là người có các ý tưởng điên rồ và tầm nhìn vĩ đại, có thể vẽ ra hình thái lý tưởng tổng thể của sản phẩm hay mô hình kinh doanh. Đây là kiểu người chỉ cần nhìn lướt qua một lần là có thể nới rộng những thứ mà người bình thường hay nghĩ là không có khả năng như Masayoshi Son, Steve Jobs. Trong bản báo cáo tháng 3 năm 2012, Startup Genome Report có giới thiệu số thành viên trung bình của các startup vào giai đoạn trước khi mở rộng quy mô kinh doanh. Theo báo cáo đó thì những startup thành công thường có số thành viên chưa đến 7,5 người trước khi mở rộng kinh doanh. Đến khi startup đã mở rộng một cách thích hợp, trung bình họ sẽ tăng số lượng thành viên lên 20 người. Ngược lại, các startup thất bại thường có tới gần 20 thành viên vào thời điểm trước khi mở rộng quy mô. Chưa đủ điều kiện để mở rộng quy mô mà đã vội vàng huy động vốn, cố sống cố chết thuê thêm người – đây là ví dụ điển hình của việc mở rộng quy mô kinh doanh khi chưa sẵn sàng. Liệu bạn có thể cải thiện được UX trước khi sử dụng đến sau khi sử dụng, và biến trải nghiệm sử dụng toàn bộ sản phẩm (UX mang tính cộng đồn) trở nên hấp dẫn? Đây chính là chìa khóa để khiến khách hàng trung thành với sản phẩm của bạn. Mã hàng 8935251410808 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Masayuki Tadokoro Người Dịch Nguyễn Hoàng Thảo NXB NXB Thế Giới Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 550 Kích Thước Bao Bì 16 x 24 cm Số trang 496 Hình thức Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuộc Chơi Khởi Nghiệp 1 “Một cuốn sách cần thiết cho các chủ doanh nghiệp. Brad và Jason đã làm sáng tỏ mớ lộn xộn những hợp đồng, điều khoản của một thương vụ mua bán và sáp nhập, đồng thời cắt bỏ các vấn đề pháp lý rườm rà và tập trung vào những vấn đề mấu chốt nhất. Thế nên không chỉ các doanh nhân, mà cà các nhà đầu tư và luật sư cũng sẽ thấy cuốn sách này rất cần thiết. Bởi một doanh nhân thông hiểu về lĩnh vực đầu tư sẽ khiến việc đàm phán trở nên dễ dàng hơn rất nhiều." - Greg Gottesman, CEO của Madrona Venture Group "Freld và Medelson đã đưa cả một khóa học vào cuốn sách sinh động và dễ hiểu này. Với phong cách thẳng thắn và cái nhìn sắc bén, tác giả đã mang lại những kiến thức vô cùng hữu ích cho các chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư khởi nghiệp và cả những sinh viên mới tốt nghiệp. Hãy đọc cuốn sách này nếu bạn muốn hiểu bản chất và các chiến lược cho một thương vụ đầu tư mạo hiểm." - Brad Bernthal, Giáo sư Luật, chuyên Luật doanh nghiệp và chính sách công nghệ Tác giả Brad Feld, Jason Medelson Người Dịch Nguyễn Phương Lan NXB NXB Công Thương Năm XB 09-2017 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 372 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Bán Lẻ - Bí Quyết Thành Công Và Giàu Có Bằng Những Cửa Hàng Đông Khách

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách: Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! Và nhiều kinh nghiệm quý giá khác, đã và đang được áp dụng tại chính các cửa hàng của tác giả. Quyển sách này dành cho: Các bạn đang kinh doanh online và cửa hàng offline. Các chủ shop muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng. Nhà sản xuất muốn mở showroom bán sản phẩm của mình. Hay bất kỳ ai yêu thích kinh doanh và ấp ủ giấc mơ làm giàu bền vững. Khởi Nghiệp Bán Lẻ là quyển sách không thể thiếu cho những ai muốn quản lý cửa hàng và làm giàu bằng ngành bá
Xem thêm

Sách: Đúng Việc Đúng Thời Điểm - Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: ĐÚNG VIỆC ĐÚNG THỜI ĐIỂM - NHỮNG BÀI HỌC VÀNG TRONG KHỞI NGHIỆP Mã sản phẩm: 8936067601725 Tác giả : Du Mẫn Hồng Dịch giả :Phạm Hồng Yến NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 271 Khối lượng : 320 grams Bìa : bìa mềm Đúng Việc Đúng Thời Điểm - Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp Ở cái thời đại 4.0, nhà nhà khởi nghiệp, người người khởi nghiệp. Người ta cứ nghĩ khởi nghiệp sẽ làm chủ, sẽ giàu, bất chấp việc bản thân mình có phù hợp hay không. Khởi nghiệp thì tốt nhưng không phải ai cũng chọn được con đường khởi nghiệp thích hợp, không phải tính cách của ai cũng có thể khởi nghiệp. Hiểu được điều đó, tác giả Du Mẫn Hồng đã viết ra cuốn sách “Đúng việc đúng thời điểm” chỉ ra từ A đến Z những vấn đề trong khởi nghiệp. Cuốn sách có 8 chương kể về các giai đoạn khởi nghiệp của tác giả, những thời điểm, những bài học vàng trong khởi nghiệp. Nếu bạn đang loay hoay không biết mình có nên khởi nghiệp không thì cuốn sách này dành cho bạn. Nếu bạn đã khởi nghiệp nhưng lại thất bại và không hiểu lý do vì sao thì cuốn sách này cũng dành cho bạn. Nếu bạn đã khởi nghiệp thành công và muốn những bước tiếp theo tốt hơn nữa thì cuốn sách này cũng dành cho bạn. Phần đầu mỗi chương đều có mục mang tên “Nỗi băn khoăn của tôi” để độc giả ghi lại những vấn đề của mình liên quan đến chủ và đến khi đọc xong bạn có thể đã tìm ra hướng giải quyết. Người như thế nào thì thích hợp khởi nghiệp? Tác giả đã đưa ra quan điểm về người khởi nghiệp của mình: “Thành công của một người phải có cơ sở nền tảng phù hợp với nó. Bây giờ tôi đặc biệt sợ những người chưa suy nghĩ chín chắn, đôi chút kinh nghiệm cũng không có, còn chưa tốt nghiệp Đại học mà đã muốn khởi nghiệp. Đáng sợ nhất là gặp phải những thanh niên đầy nhiệt huyết nhưng không có kinh nghiệm sống, không có kiến thức khởi nghiệp, mang đến một bản kế hoạch, dự án mà không có chuẩn bị gì hết, rồi nói cho em tiền thì em sẽ khởi nghiệp.” Tác giả không cổ xúy vấn đề chưa học xong Đại học thì không thể khởi nghiệp nhưng số lượng bỏ học Đại học để đi khởi nghiệp và thành công như Bill Gates, Steve Jobs,...là rất ít. Tác giả cũng cho rằng người khởi nghiệp để làm chủ, để lấy oai thì cũng rất khó thành công. Làm thế nào để tránh rơi vào bẫy khi khởi nghiệp? Khởi nghiệp không phải là một con đường trải đầy hoa hồng mà nó trải đầy những cặm bẫy và khó khăn. Người khởi nghiệp muốn thành công phải vượt qua hoặc tránh được những cái bẫy đó. Nhưng nhiều người khởi nghiệp thậm chí còn không nhận thức được đâu là những cái bẫy mà mình cần tránh và dẫn đến thất bại mà không hiểu vì sao. Tác giả đưa ra những cái bẫy khởi nghiệp thường gặp nhất và cách mà mỗi người có thể triển khai và giải quyết nó dựa trên hoàn cảnh cụ thể của doanh ngh
Xem thêm

Sách - Khởi nghiệp công nghệ – Giải mã bí ẩn thung lũng Silicon - Tặng kèm bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thung lũng Silicon không phải là nơi sản sinh ra mọi công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, hay được coi là cái nôi của các quỹ đầu tư mạo hiểm. Nhưng trải qua 50 năm, các doanh nhân tại đây đã nâng tầm nghệ thuật xây dựng doanh nghiệp thành một bộ môn khoa học. Thung lũng Silicon đã hình thành nên rất nhiều giai thoại, những câu chuyện ly kỳ đã bị bóp méo và khuếch đại quá mức, vượt xa khỏi những gì vốn có. Vậy sự thần bí đó đến từ đâu? Giải mã bí ẩn thung lũng Silicon là chiếc chìa khóa giúp bạn hiểu rõ hơn những gì có thể thấy và trải nghiệm ở đây, bao gồm cả những khía cạnh tinh tế ẩn giấu dưới cái nhìn trực diện của Thung lũng. Điều này tưởng chừng đơn giản, nhưng ngạc nhiên thay, chưa từng có ai viết sách về chủ đề này. Cuốn sách cũng được trình bày dưới dạng một cuốn cẩm nang hướng dẫn, để bạn có thể tham chiếu thường xuyên và chia sẻ nó với các doanh nhân trong cộng đồng khởi nghiệp. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và cái nhìn sâu sắc để giúp bạn xây dựng doanh nghiệp thành công hơn, dù bạn có ở đâu trên thế giới đi nữa. Tác giả Michelle E Messina, Jonathan C Baer Người Dịch Nguyệt Minh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 16 x 25 Số trang 284 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt Amazonbook cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #sachthamkhao , #sachhaychobe , #sachhay , #sachandam , #sachnuoidaycon , #sachkinhte , #sachthieunhi , #sachvanhoc , #tieuthuyet , #ngontinh , #ngoaingu #sa
Xem thêm

Sách - Khởi nghiệp công nghệ - Máu bẩn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Máu bẩn Ảo tưởng, tham vọng, bí mật và sự dối trá trong vụ lừa đảo lớn nhất Thung lũng Silicon Cuốn sách kể về vụ lừa đảo được coi là lớn nhất Thung lũng Silicon và lớn nhất tại Mỹ kể từ sau Enron. Theranos, ra đời năm 2003, là startup công nghệ y học, tuyên bố đã xây dựng được 1 công nghệ thử máu mang tính cách mạng, chỉ đòi hỏi lượng máu rất ít với chi phí thấp hơn rất nhiều so với các công nghệ hiện tại. Theranos được ca ngợi là bước đột phá trong thị trường công nghệ thử máu, thu hút được nhiều nhà đầu tư, và trở thành một công ty được định giá lên tới 10 tỉ đô-la. Elizabeth Holmes, nhà sáng lập trẻ tuổi, được ví là Steve Jobs của nữ giới và có mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của Time. Tuy nhiên, trên thực tế, công nghệ này không hoạt động. Sau một thời gian điều tra, phóng viên John Carreyrou của The Wall Street Journal đã phơi bày trò lừa đảo ngoạn mục này. Những phát hiện của ông đã khiến cả thế giới kinh doanh và công nghệ phải sửng sốt. Cuốn sách kể lại quá trình điều tra của Carreyrou trong vụ lừa đảo gây xôn xao dư luận này. Đây là câu chuyện kể về tham vọng, sự ngạo mạn đằng sau những tuyên ngôn táo bạo của Thung lũng Silicon. “Câu chuyện này còn điên rồ hơn tôi tưởng, và khi đã mở cuốn sách ra rồi thì tôi không thể đặt nó xuống được nữa. Trong cuốn sách này có tất cả: những trò lừa đảo tinh vi, những âm mưu trong doanh nghiệp, những câu chuyện trang bìa các tạp chí, những mối quan hệ gia đình bị hủy hoại, và sự sụp đổ của một công ty từng được định giá tới gần 10 tỷ đô-la.” – Bill Gates Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Thế giới Tác giả: John Carreyrou Năm xuất bản: 2019 Kích thước 16x24 Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Là câu chuyện viết về sự phát triển thần kỳ của nền kinh tế Israel từ lúc lập quốc cho đến khi trở thành quốc gia có nền công nghệ hàng đầu thế giới. Quyển sách này có thể trả lời cho những thắc mắc làm thế nào một đất nước nhỏ bé lại có thể tồn tại giữa sự thù địch của các quốc gia lân cận, đối phó với những cuộc chiến giữ vững bờ cõi mà vẫn tạo ra sự sáng tạo vượt bậc trong các lĩnh vực công nghệ, quân sự và dân sự. Với ngòi bút sắc sảo, phong phú và tập trung những lời nhận xét thực tế từ những doanh nhân thành công hàng đầu, “Quốc gia khởi nghiệp” đã đem đến những cái nhìn mới mẻ về con người và đất nước Israel, làm sáng tỏ phần nào những thành công tưởng chừng như không tưởng của đất nước nhỏ bé này. Cá tính quyết liệt, dám thách thức và sáng tạo không ngừng của những con người Do Thái lưu vong, chạy trốn và sống sót sau những cuộc thảm sát trong Chiến tranh thế giới thứ II, không cam chịu cuộc sống nghèo khó, họ đã cùng với những người theo Chủ nghĩa Phục quốc Do Thái gây dựng và bảo vệ đất nước Israel bằng chính sức lực của mình và khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Ngày nay, Israel là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới và có lĩnh vực công nghệphát triển không hề thua kém Thung lũng Silicon của Hoa Kỳ. “Quốc gia khởi nghiệp” hy vọng sẽ đem đến cho độc giả những bài học về khởi nghiệp của một quốc gia luôn có nền kinh tế phát triển sôi động, con người thì luôn hướng đến sự cách tân và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Mã hàng 8935251413052 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Dan Senor, Saul Singer Người Dịch Trí Vương NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 550 Kích thước 14.5 x 20.5 Số trang 506 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Từ Khốn Khó - The Toilet Paper Entrepreneur - Mike Michalowicz

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Khởi Nghiệp Từ Khốn Khó Bí kíp vượt qua những tình cảnh ngặt nghèo khi bắt đầu kinh doanh Khởi Nghiệp Từ Khốn Khó – một cuốn sách kinh doanh hữu ích, rất súc tích và thú vị. Là người sáng lập của ba công ty trị giá hàng triệu đô-la – Mike Michalowicz hiểu rất rõ những gì thực sự cần thiết để biến các ý tưởng tuyệt vời thành vàng. Dù bạn mới bắt đầu hay đã hoạt động lâu năm, phương pháp kinh doanh “thực tế” của Mike vẫn là một bí kíp không thể thiếu. Bạn sẽ khám phá được: - Tại sao một kế hoạch kinh doanh lại gây lãng phí thời gian? - Tại sao đáp ứng nhu cầu của bản thân mới là mục tiêu cần hướng đến khi khởi sự kinh doanh? - “Ba tờ giấy vệ sinh” cũng đủ giúp bạn xuất phát, quản lý và phát triển doanh nghiệp thành công. - Cách tìm và khai thác tài nguyên chưa ai biết. - Làm thế nào để ngừng trì hoãn và hành động NGAY BÂY GIỜ? +TÁC GIẢ: MIKE MICHALOWICZ (sinh ngày 19/9/1970) là một tác giả, doanh nhân và giảng viên người Mỹ. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách kinh doanh nổi tiếng như: Profit First (Dòng tiền gắn liền lợi nhuận), The Pumpkin Plan (Kế hoạch Bí ngô),… và là cựu chuyên gia kinh doanh tại Tạp chí Phố Wall. Ông là người dẫn chương trình “Giải cứu doanh nghiệp” cho MSNBC's Your Business. Ông đã tổ chức chương trình truyền hình thực tế có tên là Bailout! Ông có nhiều đóng góp cho Tạp chí Doanh nhân và là người phụ trách chuyên mục “Diễn đàn mở” của American Express. Ông đã xuất hiện hơn 10 lần trong chương trình Ý tưởng lớn với Donny Deutsch của CNBC . Ông đã xuất hiện trên NBC, MSNBC, Fox News, ABC News Now, CNBC's On the Money và Pat Croce 's Down To Business. Ông giảng dạy về các kỹ thuật kinh doanh, bán hàng và tiếp thị hành vi tại các trường đại học, tập đoàn và tổ chức. Mã hàng 8935251407501 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Mike Michalowicz Người Dịch Bùi Thu Hà NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 24 x 16 cm Số trang 212 Hình thức Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khởi Nghiệp Thông Minh (Tái Bản 2018) "Là một người khởi nghiệp và tham gia đào tạo về khởi nghiệp, tôi hiểu rõ những khó khăn và rủi ro khi bạn bước đi trên con đường này. Tôi ước ao có những tài liệu thiết thực, tổng quát, đầy đủ để các bạn trẻ khởi nghiệp dựa vào đó, học hỏi và tránh được những va vấp không đáng có. Có thể nói cho đến nay, Khởi nghiệp thông minh là một trong những cuốn sách đầu tiên của tác giả Việt Nam viết về đề tài này. Tác giả cũng còn khá trẻ và đã khởi nghiệp thành công. Cuốn sách nêu bật những kiến thức cơ bản mà bất kỳ doanh nhân trẻ nào cũng cần hiểu rõ khi quyết định đầu tư công sức, tiền bạc vào “đứa con” của mình. Từ những lý do cần tránh khi khởi nghiệp đến các bước chuẩn bị cho khởi nghiệp, từ mô hình SMARTUP đến cách “thoát” khỏi công ty sau khi khởi nghiệp thành công – một trong những nội dung thú vị nhất của quyển sách! Trong bối cảnh toàn xã hội quan tâm đến khởi nghiệp như hiện nay, theo tôi, Khởi nghiệp thông minh là một cẩm nang cần thiết và có giá trị không chỉ đối với những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp." Mã hàng 8936158590686 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Ngô Công Trường NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5 Số trang 220 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Khởi Nghiệp - Làm Giàu bán chạy của
Xem thêm

Sách - Khởi nghiệp công nghệ – Giải mã bí ẩn thung lũng Silicon

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thung lũng Silicon không phải là nơi sản sinh ra mọi công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, hay được coi là cái nôi của các quỹ đầu tư mạo hiểm. Nhưng trải qua 50 năm, các doanh nhân tại đây đã nâng tầm nghệ thuật xây dựng doanh nghiệp thành một bộ môn khoa học. Thung lũng Silicon đã hình thành nên rất nhiều giai thoại, những câu chuyện ly kỳ đã bị bóp méo và khuếch đại quá mức, vượt xa khỏi những gì vốn có. Vậy sự thần bí đó đến từ đâu? Giải mã bí ẩn thung lũng Silicon là chiếc chìa khóa giúp bạn hiểu rõ hơn những gì có thể thấy và trải nghiệm ở đây, bao gồm cả những khía cạnh tinh tế ẩn giấu dưới cái nhìn trực diện của Thung lũng. Điều này tưởng chừng đơn giản, nhưng ngạc nhiên thay, chưa từng có ai viết sách về chủ đề này. Cuốn sách cũng được trình bày dưới dạng một cuốn cẩm nang hướng dẫn, để bạn có thể tham chiếu thường xuyên và chia sẻ nó với các doanh nhân trong cộng đồng khởi nghiệp. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và cái nhìn sâu sắc để giúp bạn xây dựng doanh nghiệp thành công hơn, dù bạn có ở đâu trên thế giới đi nữa. Tác giả Michelle E Messina, Jonathan C Baer Người Dịch Nguyệt Minh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 16 x 25 Số trang 284 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Alphabooks - Khởi Nghiệp 4.0 - 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty ...

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp Hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà khởi nghiệp trẻ. Có những người thành công nhưng cũng có những người thất bại. Việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là rất khó. Vậy làm thế nào để khởi nghiệp thành công. Cuốn sách 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp sẽ trả lời cho câu hỏi đó. Trong cuốn sách này, các tác giả thảo luận về lý do tại sao việc phân bố đủ thời gian và nguồn lực để đạt được tăng trưởng cần thiết và cung cấp cho độc giả danh sách 19 kênh tăng trưởng hữu ích. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Gabriel Weinberg, Justin Mares Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 14 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả Thảo Nguyên Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

"Đây là một cuốn sách rất tuyệt vời. Nó không chỉ thú vị mà còn cung cấp thông tin chi tiết về quy trình và cách thức hoạt động của cả nhà đầu tư lẫn doanh nghiệp." - William Aulet Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp MIT "Một cái nhìn toàn diện về mối quan hệ giữa nhà đầu tư và doanh nghiệp. Cuốn sách sẽ giúp bạn biết cần phải làm gì để có được một thương vụ hợp tác tốt đẹp." - Tim Draper Giám đốc Quỹ đầu tư Draper Fisher Jurvetson Mã NCC Alpha Books Tác giả Jeffrey Bussgang Người Dịch Anh Tuấn NXB NXB Công Thương Năm XB 09-2017 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước (cm) 13 x 20.5 Số trang 302 Hình thức Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Máu bẩn – Ảo tưởng, tham vọng, bí mật và sự dối trá trong vụ lừa đảo lớn nhất Thung lũng Silicon Cuốn sách kể về vụ lừa đảo được coi là lớn nhất Thung lũng Silicon và lớn nhất tại Mỹ kể từ sau Enron. Theranos, ra đời năm 2003, là startup công nghệ y học, tuyên bố đã xây dựng được 1 công nghệ thử máu mang tính cách mạng, chỉ đòi hỏi lượng máu rất ít với chi phí thấp hơn rất nhiều so với các công nghệ hiện tại. Theranos được ca ngợi là bước đột phá trong thị trường công nghệ thử máu, thu hút được nhiều nhà đầu tư, và trở thành một công ty được định giá lên tới 10 tỉ đô-la. Elizabeth Holmes, nhà sáng lập trẻ tuổi, được ví là Steve Jobs của nữ giới và có mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của Time. Tuy nhiên, trên thực tế, công nghệ này không hoạt động. Sau một thời gian điều tra, phóng viên John Carreyrou của The Wall Street Journal đã phơi bày trò lừa đảo ngoạn mục này. Những phát hiện của ông đã khiến cả thế giới kinh doanh và công nghệ phải sửng sốt. Cuốn sách kể lại quá trình điều tra của Carreyrou trong vụ lừa đảo gây xôn xao dư luận này. Đây là câu chuyện kể về tham vọng, sự ngạo mạn đằng sau những tuyên ngôn táo bạo của Thung lũng Silicon. “Câu chuyện này còn điên rồ hơn tôi tưởng, và khi đã mở cuốn sách ra rồi thì tôi không thể đặt nó xuống được nữa. Trong cuốn sách này có tất cả: những trò lừa đảo tinh vi, những âm mưu trong doanh nghiệp, những câu chuyện trang bìa các tạp chí, những mối quan hệ gia đình bị hủy hoại, và sự sụp đổ của một công ty từng được định giá tới gần 10 tỷ đô-la.” – Bill Gates Tác giả John Carreyrou Người Dịch Gia Bảo, Đặng Thúy NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 16 x 24 Số trang 373 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Du Kích - Kinh Doanh Ít Vốn - Vận Dụng Nguồn Lực Nhỏ Chiến Thắng Cuộc Chơi Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Hầu hết các doanh nhân trẻ khi chân ướt chân ráo khởi động doanh nghiệp của mình đều trong tình trạng thiếu hụt nguồn lực. Trong khi đó, đối thủ có sẵn trên thương trường thì luôn có lợi thế, kinh nghiệm và nhiều nguồn lực hơn. Để giành chiến thắng, người đến sau phải biết vận dụng những chiến thuật đặc biệt, linh hoạt, khôn ngoan và khéo léo, đúng theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích. Theo đó, Khởi nghiệp Du kích là tập hợp các chiến thuật để khởi sự kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, đề cao tính tinh gọn, hiệu quả và tập trung. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang từng bước lập nghiệp với kinh nghiệm ít ỏi và nguồn vốn hạn hẹp. Trong quyển sách này bạn sẽ tìm thấy: 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của
Xem thêm

Sách - Combo 7 quyển Hiệu ứng chim mồi + Khởi nghiệp bán lẻ + Khởi nghiệp du kích + Thần chú bán hàng Xèo Xèo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Combo sách Nhập môn kinh doanh do Ecoblader và Giver phát hành bao gồm 7 quyển: HIỆU ỨNG CHIM MỒI TẬP 1+2+3 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 460 Năm xuất bản: 2020 Bộ sách này nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Các kiến thức ở phần nội dung chính đơn giản, dễ hiểu và có sự hấp dẫn với cả dân trong lẫn ngoài lĩnh vực kinh tế. Hi vọng những kiến thức lý thuyết tích lũy trong quá trình nghiên cứu hàn lâm cùng với các ứng dụng tự suy từ kinh nghiệm tự doanh thực chiến của nhóm tác giả sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn. KHỞI NGHIỆP BÁN LẺ Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 + Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. + Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. + 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. + Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! KHỞI NGHIỆP DU KÍCH Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 + 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. + 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. + Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. + Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. + Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. THẦN CHÚ XÈO XÈO TẬP 1+2 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Elmer Wheeler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 516 Năm xuất bản: 2020 Những bí thuật thay đổi câu từ trong bán hàng chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo. Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua. Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân
Xem thêm

ví dụ về khởi nghiệp thành công

ví dụ về khởi nghiệp thành công
Phạm Hoàng Phi
Viết bởi

Mạnh mẽ, dứt khoát nhưng vẫn rất tinh tế là những gì mà Hoàng Phi mang lại. Chính sự thông minh, những thiết kế của Hoàng Phi đều nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhất tại Thiều Hoa.