Thiều Hoa
Cập nhật: 04/12/2021
Top 30 văn hóa kinh doanh của người ả rập
Sách - 7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp [1980 Books]
Mô tả
Công ty phát hành: 1980 Books
Tác giả: Patrick Gentempo
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 312
Giới thiệu sách:
Khi các doanh nhân và những lãnh đạo doanh nghiệp rơi vào trạng thái mắc kẹt, họ hay băn khoăn: “Tôi phải làm gì bây giờ?” Nhưng đây là một thắc mắc sai lầm, vấn đề không phải là bạn phải làm gì, mà là bạn phải trở thành ai. Hãy tự hỏi bản thân: “Tôi cần trở thành người như thế nào?” Hãy nhìn sâu vào nội tâm của cá nhân bạn, xem xét lại bản chất của doanh nghiệp mà bạn gây dựng, để xác định rõ ràng những giá trị cốt lõi và mục đích chân chính. Đó là những điều quyết định tầm nhìn và lập trường của bạn trên thế giới này, và lập trường của bạn sẽ phản ánh thương hiệu của bạn, là nền tảng tạo nên các bước đột phá và thành công bền vững.
Trong cuốn sách “7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp” doanh nhân Patrick Gentempo - người đã sáng lập và đồng sáng lập 16 doanh nghiệp sẽ cùng bạn phá vỡ tình trạng thực tại, để đưa sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của bạn lên một tầm cao mới.
Xuyên suốt các chương sách, bạn sẽ dần thấu hiểu các yếu tố then chốt:
Những mâu thuẫn đang tồn tại trong cuộc sống và hoạt động kinh doanh của bạn, cũng như trạng thái “áp lực tối đa”: đây là những rào cản lớn nhất ngăn cản bạn phát triển. Chỉ khi điều chỉnh lại hài hòa các giá trị để các mâu thuẫn tiêu biến, bạn mới thoát khỏi những gánh nặng khổng lồ để tiếp tục tiến lên.
Chu trình mở rộng 5-P: bạn sẽ tìm hiểu năm bước phát triển để một công ty dần lớn mạnh. Bắt đầu từ triết lý sống (philosophy), mục đích (purpose), tâm lý (psychology), ta sẽ tiến tới được quy trình (procedure) và sự phát triển thịnh vượng (prosperity).
Khám phá nội tâm và tìm ra “bản chất thuần khiết nhất” của bạn: đây chính là cơ sở để bạn tạo dựng “sự tinh khiết của thương hiệu” - trạng thái hòa hợp tuyệt vời để doanh nghiệp xây dựng được vị thế và không ngừng phát triển.
Quá trình ba bước để thực hiện những bước nhảy đột phá trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống cá nhân: đây là một công thức có thể tái sử dụng nhiều lần để bạn không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, mà trái lại, luôn vươn tới những điều mới mẻ và hiệu quả hơn.
Sự hủy diệt mang tính sáng tạo: khi đã đạt được đỉnh cao, nếu bạn tiếp tục muốn thách thức bản thân mình, hãy sẵn sàng phá hủy tất cả, tái tạo bản thân và bắt đầu lại từ đầu. Rất nhiều cá nhân và tổ chức đã áp dụng hướng đi này, họ chấp nhận rủi ro để một lần nữa trở lại, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Trong cuốn sách “7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp” là những bài học được đúc rút từ kinh nghiệm kéo dài hàng thập kỷ của Patrick Gentempo. Chính những lần thất bại, những gánh nặng và cả khổ đau đã giúp Gentempo nhìn nhận lại cuộc đời của mình một cách sâu sắc hơn, và tạo ra những biến chuyển hướng tới sự phát triển bền vững và lành mạnh. Bằng cách dẫn dắt từ tốn, sinh động và đi vào chiều sâu, Gentempo chia sẻ lại cho độc giả những lời khuyên có thể áp dụng trong nhiều khía cạnh đời
Xem thêm
Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu
Mô tả
Công ty phát hành: RIO Book
Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 352
Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp.
Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.
Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online
Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước
Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,.....
Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững
Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.
Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm
Sách - Sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp [Nhã Nam]
Mô tả
Tác giả: Chris Dyer
Dịch giả: Nguyễn Hồng Tú
Nhà xuất bản: Dân Trí
Số trang: 355
Kích thước: 14x20.5 cm
Ngày phát hành: 11-2020
“Tỉ mỉ từ đầu chí cuối, đây là cuốn sách mà CEO nào cũng nên có trên bàn làm việc của mình trong năm nay. Giải quyết những vấn đề lớn nhất để phát triển, trong khi đổi mới công ty để dẫn đầu và truyền cảm hứng. Một cuốn sách phải-đọc!” --- Marshall Goldsmith, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Triggers and What Got You Here Won't Get You There theo bình chọn của New York Times.
GIỚI THIỆU SÁCH:
Không phải ngẫu nhiên mà những công ty có văn hóa vững vàng nhất như Google, Apple, General Motors và Southwest Airlines không chỉ liên tục đứng đầu danh sách những nơi làm việc tốt nhất mà còn có nguồn nhân lực gắn bó nhất và kết quả tài chính vững chắc nhất. Văn hóa là nền tảng thành công trong bất cứ tổ chức nào. Nhưng làm thế nào để có được một văn hóa doanh nghiệp?
Là nhà sáng lập, giám đốc điều hành của một công ty hàng đầu chuyên về kiểm tra lý lịch ứng viên tại Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm về lãnh đạo, thay đổi trong tổ chức và văn hóa doanh nghiệp, Chris Dyer sẽ cung cấp một cấu trúc tuyệt vời gồm ba yếu tố cơ bản, bảy trụ cột thành công và hai bước triển khai để xây dựng và duy trì một văn hóa xuất sắc trong bất cứ doanh nghiệp nào, dù quy mô lớn, nhỏ ra sao, từ đó cải thiện năng suất, hiệu suất làm việc, giữ chân nhân viên, nâng cao danh tiếng và lợi nhuận.
TÁC GIẢ:
Chris Dyer là nhà sáng lập, đồng thời là giám đốc điều hành của PeopleG2, một trong những công ty phát triển nhanh nhất ở Mỹ và từng hai lần xuất hiện trong danh sách Inc. 5000, và là người dẫn dắt chương trình phát thanh trực tiếp và kênh podcast nổi tiếng toàn cầu TalentTalk. Với kinh nghiệm liên tục làm việc ở cả trong và ngoài công ty, ông đã dành được nhiều giải thưởng cho sự xuất sắc, đổi mới và thậm chí cả cho việc phá vỡ quy tắc; công ty của ông thường xuyên được vinh danh như một nơi đáng để làm việc hàng
Xem thêm
Hóa đơn bán lẻ dùng cho tất cả cửa hàng kinh doanh
Mô tả
Hóa đơn bán lẻ dùng cho tất cả cửa hàng kinh doanh mua bán sỉ và lẻ các loại hàng h
Xem thêm
Sách - Sức Mạnh Của Văn Hóa Doanh Nghiệp
Mô tả
Công ty phát hành: Nhã Nam
Tác giả: Chris Dyer
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 400
Giới thiệu sách:
“Tỉ mỉ từ đầu chí cuối, đây là cuốn sách mà CEO nào cũng nên có trên bàn làm việc của mình trong năm nay. Giải quyết những vấn đề lớn nhất để phát triển, trong khi đổi mới công ty để dẫn đầu và truyền cảm hứng. Một cuốn sách phải-đọc!” --- Marshall Goldsmith, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Triggers and What Got You Here Won't Get You There theo bình chọn của New York Times.
GIỚI THIỆU SÁCH:
Không phải ngẫu nhiên mà những công ty có văn hóa vững vàng nhất như Google, Apple, General Motors và Southwest Airlines không chỉ liên tục đứng đầu danh sách những nơi làm việc tốt nhất mà còn có nguồn nhân lực gắn bó nhất và kết quả tài chính vững chắc nhất. Văn hóa là nền tảng thành công trong bất cứ tổ chức nào. Nhưng làm thế nào để có được một văn hóa doanh nghiệp?
Là nhà sáng lập, giám đốc điều hành của một công ty hàng đầu chuyên về kiểm tra lý lịch ứng viên tại Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm về lãnh đạo, thay đổi trong tổ chức và văn hóa doanh nghiệp, Chris Dyer sẽ cung cấp một cấu trúc tuyệt vời gồm ba yếu tố cơ bản, bảy trụ cột thành công và hai bước triển khai để xây dựng và duy trì một văn hóa xuất sắc trong bất cứ doanh nghiệp nào, dù quy mô lớn, nhỏ ra sao, từ đó cải thiện năng suất, hiệu suất làm việc, giữ chân nhân viên, nâng cao danh tiếng và lợi nhuận.
TÁC GIẢ:
Chris Dyer là nhà sáng lập, đồng thời là giám đốc điều hành của PeopleG2, một trong những công ty phát triển nhanh nhất ở Mỹ và từng hai lần xuất hiện trong danh sách Inc. 5000, và là người dẫn dắt chương trình phát thanh trực tiếp và kênh podcast nổi tiếng toàn cầu TalentTalk. Với kinh nghiệm liên tục làm việc ở cả trong và ngoài công ty, ông đã dành được nhiều giải thưởng cho sự xuất sắc, đổi mới và thậm chí cả cho việc phá vỡ quy tắc; công ty của ông thường xuyên được vinh danh như một nơi đáng để làm việc hàng
Xem thêm
Trọn Bộ 6 Cuốn Sách America Shark Tank - Phát Triển Kinh Doanh Tặng Sổ Tay
Mô tả
1. Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec
Công ty phát hành BIZBOOK
Tác giả Robert Herjavec
Ngày xuất bản 09-2018
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang: 404
GIỚI THIỆU SÁCH:
America Shark Tank: Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec
“Một trong những phần thưởng cho sự thành công đó là chia sẻ những gì bạn đã học để giúp đỡ người khác”.
Trong câu chuyện kinh doanh thành công của Steve Jobs, Elon Musk, Jeff Bezos, Bill Gates, Arianna Huffington, Mark Cuban… các bạn đều biết được phần nào về những con số khủng trong kinh doanh của họ. Và bạn mơ rằng một ngày nào đó mình sẽ thành công, không mong muốn được như họ nhưng một phần nào đó mà bạn thấy hài lòng. Nhưng, đâu là điều bạn cần làm, cần biết để tăng cao khả năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngày càng khó khăn và đầy rủi ro này?
2. Cách Biến Ý Tưởng Triệu Đô Thành Hiện Thực Của Shark Lori Greiner
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Lori Greiner
Ngày xuất bản 09-2018
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 389
Cuốn sách này là một cẩm nang hướng dẫn mang tính thực hành cao, chứa đựng những nguyên tắc đột phá để đưa một sản phẩm hoặc công ty mới cất cánh và làm ăn có lãi. Chia sẻ công thức bí mật của riêng mình thông qua những câu chuyện cá nhân, cô cung cấp thông tin quan trọng tao nên lợi thế rất lớn cho những người kinh doanh có được những thông tin này.
3. Bí Quyết Kinh Doanh Của Shark Mark Cuban
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả: Mark Cuban
Số trang: 140
Ngày xuất bản: 09-2018
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Trong cuốn sách đầu tay này Mark Cuban tiết lộ toàn bộ quá trình thay đổi tư duy cũng như quan điểm sống chỉ trong vài năm ngắn ngủi, để đưa ông từ một kẻ tay trắng trở thành một doanh nhân tỷ phú. Quan trọng hơn với những điều Mark chia sẻ sẽ giúp bạn làm chủ những tư duy, thói quen và công cụ của một doanh nhân thành đạt. Mô phỏng và làm theo cách mà người thành công chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự
4. Rèn Luyện Ý Chí Chiến Thắng Cùng Shark Robert Herjavec
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Robert Herjavec
Ngày xuất bản 09-2018
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 356
Những câu chuyện đời thường và thực tế kể về những tấm gương ý chí, đầy nghị lực để vươn lên khó khăn của số phận nghiệt ngã không phải ít, nhưng để những câu chuyện đó trở thành động lực cho những người đang bế tắc, cho những ai đang mất đi phương hướng của bản thân thì thật không dễ dàng gì.
5. Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Robert Herjavec
Ngày xuất bản 09-2018
Kích thước
14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 364
Trong cuốn sách này, Robert chia sẻ những kỹ thuật bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn những "lính mới" cũng như những người đã có kinh nghiệm từng bước một để trở thành người bán hàng xuất sắc. Triết lý của Robert rất đơn giản: Bán hàng là một kỹ năng có thể học được, không phải do bẩm sinh, không ai có được thành công trong cuộc sống mà không biết cách bán hàng cả. Thú vị, khai sáng và hiệu quả, cuốn sách này sẽ tiết lộ những bí mật về cách bán hàng của một trong những doanh nhân thành công nhất ở Bắc Mỹ.
6. Cách Biến 1.000 USD Thành Doanh Nghiệp Tỷ Đô Của Shark Barba
Cuốn sách là câu chuyện có thật đầy cảm hứng của ngôi sao chương trình America Shark Tank – Barbara Corcoran. Quyển sách chứa đựng những lời khuyên vô giá vừa thực tế, thẳng thắn vừa sâu sắc, dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp. Hãy dấn thân và theo đuổi đến cùng ước mơ của mình.
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Barbara Corcoran
Ngày xuất bản 09-2018
Kích thước 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 339
Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm
Sách - Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp
Mô tả
Công ty phát hành: 1980 Books
Tác giả: Jonathan Raymond
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 328
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ các mối quan hệ chất lượng giữa các thành viên trong một nhóm, và đặc biệt, ở việc những cấp quản lý có thể dẫn dắt, trợ giúp người xung quanh bộc lộ hết tiềm năng, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ.
Cuốn sách “ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp ” sẽ đưa chúng ta đến với 3 nguyên tắc cốt lõi:
1. Mục đích sâu xa nhất của một doanh nghiệp là thay đổi cuộc sống của những người làm việc tại đó.
2. Vai trò của các nhà lãnh đạo và nhà quản lý là giúp mọi người thấy phát triển sự nghiệp và phát triển con người là không thể tách rời.
3. Nếu muốn mọi người tăng cường gắn kết, hãy tương tác với họ nhiều hơn.
Ba nguyên tắc trên là khởi nguồn cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn trong nhiều năm tới, giúp bạn đánh giá lại các định nghĩa về lãnh đạo, về mục đích công việc, và cho phép bạn yêu cầu mọi người phát triển vượt xa những gì họ đang đạt được ngày hôm
Xem thêm
Sách - 7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp
Mô tả
Tác giả: Patrick Gentempo
Dịch giả: Ivan Trần;
Ngày xuất bản: 10-2020
Kích thước: 20 x 13 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 312
7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp
Ngày nay, các doanh nhân và những lãnh đạo doanh nghiệp rơi vào trạng thái mắc kẹt, họ hay băn khoăn: “Tôi phải làm gì bây giờ?” Nhưng đây là một thắc mắc sai lầm, vấn đề không phải là bạn phải làm gì, mà là bạn phải trở thành ai. Hãy tự hỏi bản thân: “Tôi cần trở thành người như thế nào?”
Chúng ta hãy nhìn sâu vào nội tâm của cá nhân bạn, xem xét lại bản chất của doanh nghiệp mà bạn gây dựng, để xác định rõ ràng những giá trị cốt lõi và mục đích chân chính. Đó là những điều quyết định tầm nhìn và lập trường của bạn trên thế giới này, và lập trường của bạn sẽ phản ánh thương hiệu của bạn, là nền tảng tạo nên các bước đột phá và thành công bền vững. Trong cuốn sách 7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân Patrick Gentempo - người đã sáng lập và đồng sáng lập 16 doanh nghiệp sẽ cùng bạn phá vỡ tình trạng thực tại, để đưa sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của bạn lên một tầm cao mới.
Và hơn cả trong "7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp" là những bài học được đúc rút từ kinh nghiệm kéo dài hàng thập kỷ của Patrick Gentempo. Chính những lần thất bại, những gánh nặng và cả khổ đau đã giúp Gentempo nhìn nhận lại cuộc đời của mình một cách sâu sắc hơn, và tạo ra những biến chuyển hướng tới sự phát triển bền vững và lành mạnh. Bằng cách dẫn dắt từ tốn, sinh động và đi vào chiều sâu, Gentempo chia sẻ lại cho độc giả những lời khuyên có thể áp dụng trong nhiều khía cạnh đời sống.
Thông tin Tác giả
Patrick Gentempo là doanh nhân đã sáng lập và dẫn dắt nhiều công ty trị giá hàng triệu đô la. Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, ông là nhà trị liệu thần kinh cột sống kiêm người đồng phát triển những công nghệ trong chẩn đoán, nhận về nhiều bằng sáng chế.
Với hàng thập kỷ kinh nghiệm sáng lập cũng như đồng sáng lập hơn 15 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, từ chẩn đoán bệnh đến làm phim, bác sĩ Gentempo là một chuyên gia thực sự trong việc áp dụng triết học thực tiễn vào việc kinh doanh. Là một diễn giả quốc tế nổi tiếng, ông đã xuất hiện trên Forbes.com, nói về việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trước Quốc hội, cũng như nhận được vô số giải thưởng về kinh doanh và y tế. Ông sống tại thành phố Park, bang Utah, với vợ Laurie và ba người con Conner, Antoinette và Hu
Xem thêm
Sách - Văn hóa doanh nhân Hàn Quốc và kinh nghiệm đối với Việt Nam
Mô tả
Tên sách: Văn hóa doanh nhân Hàn Quốc và kinh nghiệm đối với Việt Nam
Tác giả: TS. Lê Thị Việt Hà
Nhà xuất bản: Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 226 trang
Khổ sách (kích thước): 16 x 24 cm
Trọng lượng (gr): 335
Loại bìa: Bìa mềm
ISBN/ISSN: 9786049901560
Nội dung:
Trình bày về doanh nhân và văn hoá doanh nhân Hàn Quốc; hệ giá trị văn hoá doanh nhân Hàn Quốc và những yếu tố ảnh hưởng; văn hoá gia tộc doanh nhân Hàn Quốc; thực trạng, xu hướng biến đổi của văn hoá doanh nhân Hàn Quốc; bài học kinh nghiệm phát triển văn hoá doanh nhân từ Hàn Quốc; phát triển văn hoá doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập qu
Xem thêm
Sách - Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số
Mô tả
Công ty phát hành 1980 Books
Tác giả Shane Green
Số trang 378
Ngày xuất bản 3-2018
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản NXB Lao Động
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số
Ngày nay, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là một lĩnh vực đặc thù của ngành nhân sự nữa, mà đã trở thành nền tảng cơ bản của mọi công ty. Bất kỳ một nhà quản lý nào muốn tổ chức của mình phát triển bền vững cũng cần phải đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp.
Cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" của Shane Green đề cập tới một trong những vấn đề cần quan tâm nhất của những nhà lãnh đạo thế hệ mới: Liệu văn hóa của công ty đã đủ để nhân viên gắn bó và sẵn sàng cống hiến, từ đó tạo ra những thành tích xuất sắc hay chưa? Thấu hiểu cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nghĩa là bạn hiểu được mong muốn, nhu cầu của nhân viên, từ đó có một chiến lược thầm lặng nhưng chu đáo để cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhân viên - nền tảng thành công của doanh nghiệp.
Tác phẩm "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" coi yếu tố con người là quan trọng hơn cả. Qua những công cụ giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển nguồn lực con người xuyên suốt các chương sách, tác phẩm giúp những nhà quản lý:
Ổn định nhân sự và thu hút nhân tài
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Nâng tầm hiệu suất công việc
Cải thiện dịch vụ khách hàng
Phát triển sự nghiệp
Hãy dám thay đổi văn hóa theo hướng có lợi nhất cho nhân viên, vì khi nhân viên của bạn hạnh phúc, chắc chắn bạn sẽ được bù đắp bởi các lợi ích khổng
Xem thêm
Sách - Combo 2 Cuốn Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học Và Kinh Doanh
Mô tả
Combo Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học - Và Kinh Doanh
Combo gồm 2 cuốn
Kinh doanh - Khái lược những tư tưởng lớn
Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A
Tác giả: DK
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Số trang: 352
Kích thước: 19,3 x 23,5 cm
Giá bìa: 390.000đ
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu thành công? Điều gì tạo nên một nhà lãnh đạo giỏi?
Vì sao một số doanh nghiệp gặp thất bại trong khi số khác lại phát triển vượt bậc? Trong suốt chiều dài lịch sử, các chuyên gia về kinh doanh đã đúc kết những ý tưởng và giải pháp góp phần định hình thế giới kinh doanh và thương mại như ngày nay.
Được viết bằng văn phong đơn giản, Kinh doanh – Khái lược những tư tưởng lớn mở ra những ý tưởng độc đáo, với cách giải thích ngắn gọn, súc tích kèm theo các biểu đồ dễ hiểu và hình minh họa dí dỏm, giúp bạn tiếp cận những kiến thức cốt lõi về kinh doanh và thị trường thế giới.
Tâm Lí Học - Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn
Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A
Tác giả: DK
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Số trang: 352
Kích thước: 19,3 x 23,5 cm
Giá bìa: 390.000đ
Ta có thực sự là những cá nhân tự do với bản sắc riêng… hay tất cả chúng ta đều chỉ biết tuân phục số đông? Thiên tài là nhờ dưỡng dục hay tự nhiên? Vô thức điều khiển chúng ta như thế nào? Những câu hỏi như trên chính là tiền đề cho các công trình của nhiều tư tưởng gia và khoa học gia lớn của thế giới, trong một lĩnh vực giàu sức lôi cuốn, đó là tâm lí học.
Với văn phong dễ hiểu và sáng sủa, Tâm lí học – Khái lược những tư tưởng lớn là tập hợp những bài viết ngắn gọn hàm súc giải thích rõ những điều khó hiểu, những sơ đồ giúp làm sáng tỏ những lí thuyết rối rắm, những trích dẫn dễ nhớ, cùng những minh họa dí dỏm giúp chúng ta chơi đùa với những kiến thức nền tảng về tâm lí học.
#sachdonga #donga #khailuoc #khailuocnhungtutuonglon #khailuoctutuong #chinhtri #tongiao #tamlyhoc #kinhdoanh #triethoc #kinh
Xem thêm
Đũa Tre Hoa Văn Liên Sơn Cao Cấp (Dành cho kinh doanh quán ăn dân dã)
Mô tả
Đũa tre Liên Sơn Hoa Văn Shop có 2 mẫu.
Mua sl ib trực tiếp 0938.122.079
Hàng có sẵn với số lượng ít. Nhiều phải báo trước mới có để hàng luôn mới.
Lưu ý Đũa tre hàng rẻ nên xài lâu vui lòng thay mới để đảm bảo đũa luôn đẹp nha.
#Đũa #duatretunhien #duatrelienson #duatrehoavan
Set có 10
Xem thêm
Sách - Sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp
Mô tả
“Tỉ mỉ từ đầu chí cuối, đây là cuốn sách mà CEO nào cũng nên có trên bàn làm việc của mình trong năm nay. Giải quyết những vấn đề lớn nhất để phát triển, trong khi đổi mới công ty để dẫn đầu và truyền cảm hứng. Một cuốn sách phải-đọc!” --- Marshall Goldsmith, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Triggers and What Got You Here Won't Get You There theo bình chọn của New York Times.
GIỚI THIỆU SÁCH:
Không phải ngẫu nhiên mà những công ty có văn hóa vững vàng nhất như Google, Apple, General Motors và Southwest Airlines không chỉ liên tục đứng đầu danh sách những nơi làm việc tốt nhất mà còn có nguồn nhân lực gắn bó nhất và kết quả tài chính vững chắc nhất. Văn hóa là nền tảng thành công trong bất cứ tổ chức nào. Nhưng làm thế nào để có được một văn hóa doanh nghiệp?
Là nhà sáng lập, giám đốc điều hành của một công ty hàng đầu chuyên về kiểm tra lý lịch ứng viên tại Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm về lãnh đạo, thay đổi trong tổ chức và văn hóa doanh nghiệp, Chris Dyer sẽ cung cấp một cấu trúc tuyệt vời gồm ba yếu tố cơ bản, bảy trụ cột thành công và hai bước triển khai để xây dựng và duy trì một văn hóa xuất sắc trong bất cứ doanh nghiệp nào, dù quy mô lớn, nhỏ ra sao, từ đó cải thiện năng suất, hiệu suất làm việc, giữ chân nhân viên, nâng cao danh tiếng và lợi nhuận.
TÁC GIẢ:
Chris Dyer là nhà sáng lập, đồng thời là giám đốc điều hành của PeopleG2, một trong những công ty phát triển nhanh nhất ở Mỹ và từng hai lần xuất hiện trong danh sách Inc. 5000, và là người dẫn dắt chương trình phát thanh trực tiếp và kênh podcast nổi tiếng toàn cầu TalentTalk. Với kinh nghiệm liên tục làm việc ở cả trong và ngoài công ty, ông đã dành được nhiều giải thưởng cho sự xuất sắc, đổi mới và thậm chí cả cho việc phá vỡ quy tắc; công ty của ông thường xuyên được vinh danh như một nơi đáng để làm việc hàng đầu.
Công ty phát hành Nhã Nam
Tác giả: Chris Dyer
Dịch giả: Nguyễn Hồng Tú
Nhà xuất bản: Dân Trí
Số trang: 355
Kích thước: 14x20.5 cm
Ngày phát hành: 11
Xem thêm
Sách - Peak: Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa 169K
Mô tả
Sau một thời gian dài leo lên đỉnh cao của ngành khách sạn, Chip Conley – Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập của Joie de Vivre Hospitality – đã bị lung lay bởi nền kinh tế suy thoái mạnh. Công ty của ông đột nhiên bị thiếu vốn và đình trệ sau sự kiện 11/9. Trước tình cảnh tuyệt vọng này, Conley đặt niềm tin vào khái niệm mang tính biểu tượng của nhà tâm lý học Abraham Maslow – Tháp Nhu cầu Maslow – về động lực của con người để giúp công việc kinh doanh của ông khởi sắc thêm lần nữa.
Trong Đỉnh cao dẫn dắt doanh nghiệp bằng văn hóa, Conley khám phá cách Joie de Vivre – chủ chuỗi khách sạn lớn thứ hai trên thế giới vượt qua cơn bão tấn công ngành du lịch bằng cách áp dụng các ý tưởng của Maslow vào thực tiễn kinh doanh.
Trong cuốn sách này, Conley cung cấp các ví dụ thực tế như Google, Whole Foods Market, Harley-Davidson và Southwest Airlines, đồng thời chỉ ra cách mọi người có thể mang lại những thay đổi tương tự cho công việc và cuộc sống cá nhân. Cuốn sách tiết lộ điều kỳ diệu về tiềm năng con người và cho thấy điều kỳ diệu có thể xảy ra khi nhân viên phát huy hết khả năng của họ, khách hàng hài lòng với trải nghiệm mà họ nhận được và các nhà đầu tư được thỏa mãn bằng cách tận dụng hợp lý tiềm năng vốn của họ.
Lời Giới thiệu (dành cho bản tiếng Việt)
Vào dịp cuối tháng 08 năm 2020, tôi có cơ hội đọc cuốn sách Đỉnh cao dẫn dắt doanh nghiệp bằng văn hóa của tác giả Chip Conley, đây là một trong những cuốn sách hay nhất về kinh doanh mà tất cả những người làm kinh doanh nên đọc. Cuốn sách được viết bởi một trong những người có ảnh hưởng lớn đến công ty AirBnB – một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành du lịch và khách sạn hiện nay. Tôi vô cùng tò mò cũng như hứng thú với cách đặt vấn đề của tác giả, logic và dễ hiểu. Tác giả đã có cách tiếp cận mới mẻ và thú vị với mô hình tưởng chừng rất kinh điển, cũ kỹ – Tháp Nhu cầu Maslow – khiến người đọc có thể áp dụng ngay. Cuốn sách này hướng tới rất nhiều đối tượng (doanh nhân, nhà huấn luyện, giảng viên, nhân viên…) và sẽ phải được đọc đi đọc lại nhiều lần, bởi mỗi lần đọc sẽ cho chúng ta góc nhìn khác nhau về doanh nghiệp. Và đây chắc chắn là cuốn sách “gối đầu giường” dành cho các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý, đặc biệt trong bối cảnh VUCA như hiện nay.
Trong một thập kỷ gần đây, rất nhiều doanh nghiệp (cả doanh nghiệp đa quốc gia, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp) đã và đang rất tập trung vào văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ. Đồng thời mục tiêu của doanh nghiệp đã phải chuyển dịch từ mục tiêu doanh thu sang lợi nhuận và thay vì bị dẫn dắt bằng doanh số, thì nay được dẫn dắt bằng văn hóa. Hơn nữa, khi trải qua những đợt khủng hoảng lớn như Covid-19 và trong bối cảnh thế giới luôn thay đổi, hỗn loạn như hiện nay, văn hóa doanh nghiệp càng trở nên đáng giá, đáng để tập trung đầu tư. Tác giả đã tiếp cận “ngược” so với mô hình Tháp Nhu cầu Maslow truyền thống, bằng cách đi từ đỉnh đi xuống, rồi phân ra rất nhiều tháp nhu cầu cho nhiều đối tượng khác nhau.
Nếu bạn có hứng thú với việc xây dựng một thương hiệu được dẫn dắt bằng văn hóa, thì đây sẽ là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn nên thực hiện. Nếu bạn đọc xong và thấy hay, hãy giới thiệu với người khác, như cách chúng tôi vẫn thường làm tại John&Partners cho các chương trình tư vấn, cũng như huấn luyện của mình. Tại mỗi chương trình, chúng tôi đều giới thiệu cuốn sách này đến các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, hay tặng họ như là những món quà tri ân, nhằm giúp họ dẫn dắt doanh nghiệp thành công thông qua văn hóa doanh nghiệp.
Là tác giả của ba quyển sách đã được phát hành hơn 10.000 bản tại Việt Nam, tôi tin tưởng và kỳ vọng cuốn sách tuyệt vời này sẽ được lan tỏa đến hơn 500.000 doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, trong đó hơn 80% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang cần cần được hỗ trợ.
Về tác giả:
Chip Conley là người sáng lập và CEO của Joie de Vivre Hospitality, tập đoàn khách sạn lớn nhất tại California, bao gồm hơn 40 khách sạn, nhà hàng và spa đã giành nhiều giải thưởng. Ông là tác giả của The Rebel Rules: Daring to Yourself in Business (tạm dịch: Các quy tắc nổi loạn: Dám trở thành chính mình trong kinh doanh) và Marketing That Matters: 10 Practices to Profit Your Business and Change the (tạm dịch: Quan trọng trong marketing: 10 Thực tiễn để kiếm lợi nhuận cho doanh nghiệp và thay đổi thế giới). Chip nhận bằng cử nhân và thạc sĩ kinh tế từ Đại học Stanford. Ông có bằng Tiến sĩ Tâm lý học danh dự của trường đại học Saybook. Ông sống ở San Francisco.
Mã hàng 8935251415049
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Chip Conley
Người Dịch Habana Team
NXB NXB Lao Động Xã Hội
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 320
Kích Thước Bao Bì 16 x 24 cm
Số trang 316
Hình thức Bì
Xem thêm
Sách - Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp
Mô tả
Công ty phát hành: 1980 Books
Tác giả: Jonathan Raymond
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 328
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ các mối quan hệ chất lượng giữa các thành viên trong một nhóm, và đặc biệt, ở việc những cấp quản lý có thể dẫn dắt, trợ giúp người xung quanh bộc lộ hết tiềm năng, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ.
Cuốn sách “ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp ” sẽ đưa chúng ta đến với 3 nguyên tắc cốt lõi:
1. Mục đích sâu xa nhất của một doanh nghiệp là thay đổi cuộc sống của những người làm việc tại đó.
2. Vai trò của các nhà lãnh đạo và nhà quản lý là giúp mọi người thấy phát triển sự nghiệp và phát triển con người là không thể tách rời.
3. Nếu muốn mọi người tăng cường gắn kết, hãy tương tác với họ nhiều hơn.
Ba nguyên tắc trên là khởi nguồn cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn trong nhiều năm tới, giúp bạn đánh giá lại các định nghĩa về lãnh đạo, về mục đích công việc, và cho phép bạn yêu cầu mọi người phát triển vượt xa những gì họ đang đạt được ngày hôm
Xem thêm
Hóa đơn bán lẻ 2 liên, dùng cho tất cả cửa hàng kinh doanh mua bán sỉ và lẻ các loại hàng hóa....
Mô tả
Hóa đơn bán lẻ dùng cho tất cả cửa hàng kinh doanh mua bán sỉ và lẻ các loại hàng h
Xem thêm
Sách 1980 Books - Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số
Mô tả
Công ty phát hành 1980 Books
Tác giả Shane Green
Số trang 378
Ngày xuất bản 3-2018
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản NXB Lao Động
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số
Ngày nay, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là một lĩnh vực đặc thù của ngành nhân sự nữa, mà đã trở thành nền tảng cơ bản của mọi công ty. Bất kỳ một nhà quản lý nào muốn tổ chức của mình phát triển bền vững cũng cần phải đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp.
Cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" của Shane Green đề cập tới một trong những vấn đề cần quan tâm nhất của những nhà lãnh đạo thế hệ mới: Liệu văn hóa của công ty đã đủ để nhân viên gắn bó và sẵn sàng cống hiến, từ đó tạo ra những thành tích xuất sắc hay chưa? Thấu hiểu cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nghĩa là bạn hiểu được mong muốn, nhu cầu của nhân viên, từ đó có một chiến lược thầm lặng nhưng chu đáo để cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhân viên - nền tảng thành công của doanh nghiệp.
Tác phẩm "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" coi yếu tố con người là quan trọng hơn cả. Qua những công cụ giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển nguồn lực con người xuyên suốt các chương sách, tác phẩm giúp những nhà quản lý:
Ổn định nhân sự và thu hút nhân tài
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Nâng tầm hiệu suất công việc
Cải thiện dịch vụ khách hàng
Phát triển sự nghiệp
Hãy dám thay đổi văn hóa theo hướng có lợi nhất cho nhân viên, vì khi nhân viên của bạn hạnh phúc, chắc chắn bạn sẽ được bù đắp bởi các lợi ích khổn
Xem thêm
Sách Sài Gòn - Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp
Mô tả
GIỚI THIỆU SÁCH
Cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng và hiệu suất của nhân viên
Trong suốt mấy mươi năm, các vấn đề xoay quanh văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí ngày càng cấp thiết khi xu hướng toàn cầu hóa và sự bùng nổ của công nghệ đã mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc và làm việc với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau. Các nhóm làm việc xuyên quốc gia ngày càng phát triển với các thành viên thuộc nhiều quốc gia, nhiều sắc tộc, vậy thì làm sao để các nhóm này có thể chấp nhận và cảm thông cho nhau, khi họ chỉ gặp nhau qua màn hình máy tính? Sự khác biệt về văn hóa vì thế ngày càng trở thành vấn đề lớn, không chỉ với tổ chức hay các nhà lãnh đạo, mà còn với bản thân mỗi người trong việc hợp tác để chung sống và làm việc hiệu quả.
Trong bối cảnh đó, vai trò của các nhà lãnh đạo cũng phải thay đổi. Nhà lãnh đạo cần làm gì để kết nối các thành viên của mình sâu sắc hơn, giúp họ và cả chính mình có tư duy cởi mở hơn để tiếp nhận các nền văn hóa khác nhau? Ở lần tái bản này, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ mang đến những quan điểm mới mẻ hơn, cũng như giúp bạn đọc có thể áp dụng linh hoạt hơn các lý thuyết và mô hình tôi đã đưa ra trong những lần tái bản trước vào thế giới đang ngày càng hỗn loạn ngày nay.
Một quyển sách đã có 4 phiên bản, sống cùng độc giả suốt hơn 30 năm thì phiên bản cập nhật lần thứ 5 này có gì mới?
Phiên bản thứ 5 của quyển sách này đặc biệt ở chỗ tác giả Edgar H. Schein nhận được sự hỗ trợ của con trai ông - Peter Schein, người đã có hơn 25 năm làm việc tại rất nhiều công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon - trong sứ mệnh “làm mới” Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp.
Đầu tiên, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu định nghĩa phổ quát về văn hóa và cấu trúc ba cấp độ văn hóa để bạn có thể phân tích văn hóa của bất cứ doanh nghiệp nào. Các tác giả sẽ đưa ra một vài ví dụ về các tổ chức đa văn hóa để nhấn mạnh rằng: Văn hóa của các doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng từ các nền văn hóa vĩ mô, như văn hóa của quốc gia nơi họ hoạt động hay văn hóa của các lĩnh vực nền tảng cho sản phẩm và dịch vụ của họ.
Càng phát triển, tổ chức sẽ càng gặp phải nhiều vấn đề từ sự biến đổi của môi trường bên ngoài và sự đa dạng của các tiểu văn hóa bên trong. Các yếu tố này có thể khiến hệ thống niềm tin, giá trị và những quan niệm nền tảng ban đầu không còn phù hợp, đòi hỏi nhà lãnh đạo phải xác định vấn đề, đánh giá các yếu tố của nền văn hóa hiện tại để chuẩn bị cho sự thay đổi văn hóa. Do đó, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu các vấn đề về văn hóa và vai trò cần có của nhà lãnh đạo trong các giai đoạn phát triển của tổ chức để các nhà lãnh đạo có thể đánh giá, định hướng sự phát triển của văn hóa hoặc lên chiến lược thay đổi văn hóa.
Khi nhà lãnh đạo xác định được vấn đề của nền văn hóa và muốn thay đổi chúng, họ cần phải thẩm định các yếu tố của nền văn hóa để xem nó hỗ trợ hay cản trở quá trình thay đổi này. Vì thế, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ bao gồm các giảng giải và phân biệt các nghiên cứu đánh giá định lượng với các quy trình hỏi đáp định tính trong việc thẩm định và đánh giá văn hóa; mang đến cho bạn đọc một quy trình đánh giá văn hóa có thể dễ dàng áp dụng cho các doanh nghiệp, bởi nó rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian.
Thế giới đang ngày càng thay đổi, phức tạp hơn, nhanh hơn, và với nhiều nền văn hóa hơn. Điều đó có nghĩa là, các tổ chức, các nhà lãnh đạo và tất cả chúng ta sẽ phải không ngừng học hỏi. Vậy, làm thế nào để xây dựng một nền văn hóa “ham học hỏi”? Các bạn độc giả sẽ bắt gặp trong phần cuối cùng của Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp về cách xây dựng cho tổ chức của mình một nền văn hóa vừa ổn định, vững chắc, vừa linh hoạt, có thể ứng phó kịp thời với những biến đổi của thị trường.
-------------------------
Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books
Tác giả Nhiều tác giả
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2020
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Số trang 296
Hình thức Bì
Xem thêm
Sách - 7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Tặng Bookmark [1980Books]
Mô tả
Tác giả: Patrick Gentempo
Dịch giả: Ivan Trần;
Ngày xuất bản: 10-2020
Kích thước: 20 x 13 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 312
7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp
Ngày nay, các doanh nhân và những lãnh đạo doanh nghiệp rơi vào trạng thái mắc kẹt, họ hay băn khoăn: “Tôi phải làm gì bây giờ?” Nhưng đây là một thắc mắc sai lầm, vấn đề không phải là bạn phải làm gì, mà là bạn phải trở thành ai. Hãy tự hỏi bản thân: “Tôi cần trở thành người như thế nào?”
Chúng ta hãy nhìn sâu vào nội tâm của cá nhân bạn, xem xét lại bản chất của doanh nghiệp mà bạn gây dựng, để xác định rõ ràng những giá trị cốt lõi và mục đích chân chính. Đó là những điều quyết định tầm nhìn và lập trường của bạn trên thế giới này, và lập trường của bạn sẽ phản ánh thương hiệu của bạn, là nền tảng tạo nên các bước đột phá và thành công bền vững. Trong cuốn sách 7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân Patrick Gentempo - người đã sáng lập và đồng sáng lập 16 doanh nghiệp sẽ cùng bạn phá vỡ tình trạng thực tại, để đưa sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của bạn lên một tầm cao mới.
Và hơn cả trong "7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp" là những bài học được đúc rút từ kinh nghiệm kéo dài hàng thập kỷ của Patrick Gentempo. Chính những lần thất bại, những gánh nặng và cả khổ đau đã giúp Gentempo nhìn nhận lại cuộc đời của mình một cách sâu sắc hơn, và tạo ra những biến chuyển hướng tới sự phát triển bền vững và lành mạnh. Bằng cách dẫn dắt từ tốn, sinh động và đi vào chiều sâu, Gentempo chia sẻ lại cho độc giả những lời khuyên có thể áp dụng trong nhiều khía cạnh đời sống.
Thông tin Tác giả
Patrick Gentempo là doanh nhân đã sáng lập và dẫn dắt nhiều công ty trị giá hàng triệu đô la. Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, ông là nhà trị liệu thần kinh cột sống kiêm người đồng phát triển những công nghệ trong chẩn đoán, nhận về nhiều bằng sáng chế.
Với hàng thập kỷ kinh nghiệm sáng lập cũng như đồng sáng lập hơn 15 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, từ chẩn đoán bệnh đến làm phim, bác sĩ Gentempo là một chuyên gia thực sự trong việc áp dụng triết học thực tiễn vào việc kinh doanh. Là một diễn giả quốc tế nổi tiếng, ông đã xuất hiện trên Forbes.com, nói về việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trước Quốc hội, cũng như nhận được vô số giải thưởng về kinh doanh và y tế. Ông sống tại thành phố Park, bang Utah, với vợ Laurie và ba người con Conner, Antoinette và Hu
Xem thêm
Sách Nhã Nam - Sức Mạnh Của Văn Hóa Doanh Nghiệp
Mô tả
GIỚI THIỆU SÁCH
Sức Mạnh Của Văn Hóa Doanh Nghiệp
“Tỉ mỉ từ đầu chí cuối, đây là cuốn sách mà CEO nào cũng nên có trên bàn làm việc của mình trong năm nay. Giải quyết những vấn đề lớn nhất để phát triển, trong khi đổi mới công ty để dẫn đầu và truyền cảm hứng. Một cuốn sách phải-đọc!” --- Marshall Goldsmith, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Triggers and What Got You Here Won't Get You There theo bình chọn của New York Times.
GIỚI THIỆU SÁCH:
Không phải ngẫu nhiên mà những công ty có văn hóa vững vàng nhất như Google, Apple, General Motors và Southwest Airlines không chỉ liên tục đứng đầu danh sách những nơi làm việc tốt nhất mà còn có nguồn nhân lực gắn bó nhất và kết quả tài chính vững chắc nhất. Văn hóa là nền tảng thành công trong bất cứ tổ chức nào. Nhưng làm thế nào để có được một văn hóa doanh nghiệp?
Là nhà sáng lập, giám đốc điều hành của một công ty hàng đầu chuyên về kiểm tra lý lịch ứng viên tại Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm về lãnh đạo, thay đổi trong tổ chức và văn hóa doanh nghiệp, Chris Dyer sẽ cung cấp một cấu trúc tuyệt vời gồm ba yếu tố cơ bản, bảy trụ cột thành công và hai bước triển khai để xây dựng và duy trì một văn hóa xuất sắc trong bất cứ doanh nghiệp nào, dù quy mô lớn, nhỏ ra sao, từ đó cải thiện năng suất, hiệu suất làm việc, giữ chân nhân viên, nâng cao danh tiếng và lợi nhuận.
TÁC GIẢ:
Chris Dyer là nhà sáng lập, đồng thời là giám đốc điều hành của PeopleG2, một trong những công ty phát triển nhanh nhất ở Mỹ và từng hai lần xuất hiện trong danh sách Inc. 5000, và là người dẫn dắt chương trình phát thanh trực tiếp và kênh podcast nổi tiếng toàn cầu TalentTalk. Với kinh nghiệm liên tục làm việc ở cả trong và ngoài công ty, ông đã dành được nhiều giải thưởng cho sự xuất sắc, đổi mới và thậm chí cả cho việc phá vỡ quy tắc; công ty của ông thường xuyên được vinh danh như một nơi đáng để làm việc hàng đầu.
---------------
Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam
Tác giả Chris Dyer
Người Dịch Nguyễn Hồng Tú
NXB NXB Dân Trí
Năm XB 2020
Số tran
Xem thêm
Phương pháp hiện thực hóa mục tiêu trong kinh doanh
Mô tả
hàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi tiếthàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi tiếthàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi tiếthàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi
Xem thêm
▧❒Hoa quả bóng thạch nguyên sinh để thu hút sự giàu có. Năng lượng kinh doanh của zhenzhaiwang nới rộng văn phòng
Mô tả
Chào mừng đến với cửa hàng!
Dịch vụ khách hàng trực tuyến
�Nếu có thắc mắc về sản phẩm, vui lòng chat và hỏi
� 9: 00-12: 00 sáng (hai giờ ăn tối vào buổi trưa)
�14: 00-18: 00 chiều (Vì tôi không thể trả lời kịp sau giờ làm việc, tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể sau giờ làm việc vào ngày mai, xin hãy lưu ý.)
�Nếu có thắc mắc về sản phẩm, vui lòng chat và hỏi
■ Cửa hàng của chúng tôi có giá thấp, sản phẩm tốt, kiểu dáng đa dạng, màu sắc hoàn chỉnh o (∩_∩) o ...
Hãy giơ ngón tay cái lên nếu bạn thích nó! yêu bạn! Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé! (づ  ̄3 ̄) づ ╭ ~
★ Một vài sản phẩm chưa có bản vẽ kích thước, các bạn có thể chat và tư vấn (づ  ̄3 ̄) づ ╭ ~
■ Hình ảnh rõ ràng và đối tượng thực giống với hình ảnh (có thể có một chút khác biệt về màu sắc ở các màn hình khác nhau)
■ Đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, chào đón bán buôn
■ Mọi thắc mắc hay yêu cầu về sản phẩm vui lòng chat tư vấn, sẽ trả lời ngay khi xem tin.
◆ Nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, hãy khen ngợi chúng tôi năm sao, nếu bạn không hài lòng, vui lòng liên hệ với chúng tôi trên bảng chat, chúng tôi sẽ luôn phục vụ bạn trực tuyến
Xem thêm
Sách - Sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp [Nhã Nam]
Mô tả
Tác giả: Chris Dyer
Dịch giả: Nguyễn Hồng Tú
Nhà xuất bản: Dân Trí
Số trang: 355
Kích thước: 14x20.5 cm
Ngày phát hành: 11-2020
“Tỉ mỉ từ đầu chí cuối, đây là cuốn sách mà CEO nào cũng nên có trên bàn làm việc của mình trong năm nay. Giải quyết những vấn đề lớn nhất để phát triển, trong khi đổi mới công ty để dẫn đầu và truyền cảm hứng. Một cuốn sách phải-đọc!” --- Marshall Goldsmith, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Triggers and What Got You Here Won't Get You There theo bình chọn của New York Times.
GIỚI THIỆU SÁCH:
Không phải ngẫu nhiên mà những công ty có văn hóa vững vàng nhất như Google, Apple, General Motors và Southwest Airlines không chỉ liên tục đứng đầu danh sách những nơi làm việc tốt nhất mà còn có nguồn nhân lực gắn bó nhất và kết quả tài chính vững chắc nhất. Văn hóa là nền tảng thành công trong bất cứ tổ chức nào. Nhưng làm thế nào để có được một văn hóa doanh nghiệp?
Là nhà sáng lập, giám đốc điều hành của một công ty hàng đầu chuyên về kiểm tra lý lịch ứng viên tại Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm về lãnh đạo, thay đổi trong tổ chức và văn hóa doanh nghiệp, Chris Dyer sẽ cung cấp một cấu trúc tuyệt vời gồm ba yếu tố cơ bản, bảy trụ cột thành công và hai bước triển khai để xây dựng và duy trì một văn hóa xuất sắc trong bất cứ doanh nghiệp nào, dù quy mô lớn, nhỏ ra sao, từ đó cải thiện năng suất, hiệu suất làm việc, giữ chân nhân viên, nâng cao danh tiếng và lợi nhuận.
TÁC GIẢ:
Chris Dyer là nhà sáng lập, đồng thời là giám đốc điều hành của PeopleG2, một trong những công ty phát triển nhanh nhất ở Mỹ và từng hai lần xuất hiện trong danh sách Inc. 5000, và là người dẫn dắt chương trình phát thanh trực tiếp và kênh podcast nổi tiếng toàn cầu TalentTalk. Với kinh nghiệm liên tục làm việc ở cả trong và ngoài công ty, ông đã dành được nhiều giải thưởng cho sự xuất sắc, đổi mới và thậm chí cả cho việc phá vỡ quy tắc; công ty của ông thường xuyên được vinh danh như một nơi đáng để làm việc hàng
Xem thêm
Sách – Văn Hóa Doanh Nhân Hàn Quốc Và Kinh Nghiệm Đối Với Việt Nam
Mô tả
Sách – Văn Hóa Doanh Nhân Hàn Quốc Và Kinh Nghiệm Đối Với Việt Nam
Tác Giả:: TS. Lê Thị Việt Hà
NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Kích Thước: 16x24cm
Hình Thức: bìa mềm
Số Trang: 225
Năm Xuất Bản: 2020
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: DOANH NHÂN VÀ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC
1. DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA CÁC CHUYÊN GIA THẾ GIỚI
2. VĂN HÓA DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA CÁC CHUYÊN GIA THẾ GIỚI
3. DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI VIỆT NAM
4. VĂN HÓA DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI VIỆT NAM
5. MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐẶT RA TRONG NHỮNG CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU VỀ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC
CHƯƠNG 2: HỆ GIÁ TRỊ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC VÀ NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG
1. HỆ GIÁ TRỊ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC
2. NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HỆ GIÁ TRỊ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC
CHƯƠNG 3: VĂN HÓA GIA TỘC DOANH NHÂN HÀN QUỐC
1. ẢNH HƯỞNG CỦA MỘT SỐ GIA TỘC DOANH NHÂN ĐỐI VỚI XÃ HỘI HÀN QUỐC
2. PHÂN TÍCH MỘT VÀI TẤM GƯƠNG DOANH NHÂN HÀN QUỐC TIÊU BIỂU THEO MÔ HÌNH ĐỨC – TRÍ – THỂ - LỢI – DŨNG
CHƯƠNG 4: THỰC TRẠNG XU HƯỚNG BIẾN ĐỔI CỦA VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC
1. TỔ CHỨC QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRA, KHẢO SÁT VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRA KHẢO SÁT
2. KẾT QUẢ ĐIỀU TRA, KHẢO SÁT
CHƯƠNG 5: BÀI HỌC KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NHÂN TỪ HÀN QUỐC
1. BÀI HỌC VỀ GIÁO DỤC NHẬN THỨC CỦA XÃ HỘI VỀ VAI TRÒ CỦA DOANH NHÂN
2. BÀI HỌC KHỞI NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG CÁC MÔ HÌNH ĐÀO TẠO DOANH NHÂN
3. BÀI HỌC VỀ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ MÔI TRƯỜNG PHÁP LÝ
4. BÀI HỌC VỀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP THEO MÔ HÌNH GIA TỘC DOANH NHÂN
5. BÀI HỌC VỀ TU DƯỠNG PHÂN CHẤT DOANH NHÂN VỚI CÁC TIÊU CHÍ: ĐỨC – TRÍ – THỂ - LỢI – DŨNG
6. BÀI HỌC VỀ SỰ TRÂN TRỌNG VĂN HÓA DÂN TỘC
7. BÀI HỌC CHO CHÍNH PHỦ VÀ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TRONG HỢP TÁC KINH TẾ VỚI HÀN QUỐC
CHƯƠNG 6: PHÁT TRIỂN VĂN HOA DOANH NHÂN VIỆT NAM TRONG THỜI KỲ HỘI NHẬP QUỐC TẾ
1. ĐẶC ĐIỂM VĂN HÓA DOANH NHÂN VIỆT NAM THỜI KỲ ĐỔI MỚI
2. MỘT SỐ CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NHÂN Ở VIỆT NAM
3. ĐỀ XUẤT VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NHÂN VIỆT NAM
Nhà Sách Kinh Tế trân trọng giới thi
Xem thêm
Sách - Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa - Cách Các Công Ty Vĩ Đại Ứng Dụng Tháp Nhu Cầu Maslow Để Thành Công
Mô tả
Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa
Sau một thời gian dài leo lên đỉnh cao của ngành khách sạn, Chip Conley – Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập của Joie de Vivre Hospitality – đã bị lung lay bởi nền kinh tế suy thoái mạnh. Công ty của ông đột nhiên bị thiếu vốn và đình trệ sau sự kiện 11/9. Trước tình cảnh tuyệt vọng này, Conley đặt niềm tin vào khái niệm mang tính biểu tượng của nhà tâm lý học Abraham Maslow – Tháp Nhu cầu Maslow – về động lực của con người để giúp công việc kinh doanh của ông khởi sắc thêm lần nữa.
Trong Đỉnh cao dẫn dắt doanh nghiệp bằng văn hóa, Conley khám phá cách Joie de Vivre – chủ chuỗi khách sạn lớn thứ hai trên thế giới vượt qua cơn bão tấn công ngành du lịch bằng cách áp dụng các ý tưởng của Maslow vào thực tiễn kinh doanh.
Trong cuốn sách này, Conley cung cấp các ví dụ thực tế như Google, Whole Foods Market, Harley-Davidson và Southwest Airlines, đồng thời chỉ ra cách mọi người có thể mang lại những thay đổi tương tự cho công việc và cuộc sống cá nhân. Cuốn sách tiết lộ điều kỳ diệu về tiềm năng con người và cho thấy điều kỳ diệu có thể xảy ra khi nhân viên phát huy hết khả năng của họ, khách hàng hài lòng với trải nghiệm mà họ nhận được và các nhà đầu tư được thỏa mãn bằng cách tận dụng hợp lý tiềm năng vốn của họ.
~~~~~~~~~~
Công ty phát hành ALPHABOOKS
Tác giả Chip Conley
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
Ngày xuất bản 2020
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
Sách - Thuyết Tiến Hoá Công Nghệ Số - Sự Tồn Tại Của Người Thích Nghi Tốt Nhất Trong Thời Đại Kinh Doanh Cạnh Tranh Khốc
Mô tả
Công ty phát hành Nhân Văn
Tác giả Tom Goodwin
Nhà Xuất Bản NXB Tổng hợp Tp.HCM
Năm Xuất Bản 2021
Trọng lượng (gr) 300
Kích Thước 14x20 cm
Số trang 336
Hình thức Bìa Mềm
----------------------
#GIỚI THIỆU SÁCH
Công nghệ số không phải là một thứ, nó là mọi thứ. Thuyết Tiến Hóa Công Nghệ Số chính là tiếng chuông đánh thức để bạn nhận ra rằng sự thay đổi tích lũy về mặt kỹ thuật số là không đủ. Đối mặt với nhiều công nghệ mang tính cạnh tranh, tốc độ thay đổi chưa từng xảy ra trước đây cùng sự trỗi dậy của những công ty siêu hiện đại đầu tiên, công ty bạn sẽ bị bỏ lại phía sau và sẽ tuyệt chủng nếu bạn không chịu hành động. Cuốn sách này có một cái nhìn rất thú vị về ý tưởng phân rã để truyền cảm hứng cho các công ty muốn trở thành người tốt nhất trong phong trào đổi mới về mặt kỹ thuật số và muốn tồn tại được trong những giai đoạn bất ổn định này.
Với hiện trạng ngày càng có nhiều lựa chọn, quá nhiều dữ liệu để xử lý, Còn công nghệ thì đe dọa gây ra sự phân rã cho ngay cả những mô hình kinh doanh ổn định nhất, các Công ty đang đối mặt với nhiều nguồn lực, nhân tố có thể hủy diệt họ. Nhưng với chiến lược đúng đắn, các nguồn lực này có thể giúp bạn biến công ty mình trở thành người dẫn đầu trên thương trường. Thuyết Tiến Hóa Công Nghệ Số đóng vai trò như cánh tay dẫn dắt bạn vượt qua thời khắc hỗn mang này, cung cấp cho bạn những chiến lược cùng lời kêu gọi hành động giúp thổi bùng lên ngọn lửa thiêu cháy sự tự mãn để tạo ra sự thay đổi đầy sáng tạo.
Tom Goodwin đã soi sáng đường đến tương lai bằng cách nghiên cứu về công nghệ, xã hội, cùng nhiều bài học trong quá khứ để giúp bạn biết cách thích nghi như thế nào, nên tận dụng cái gì, bỏ qua cái gì. Để giúp bạn thay đổi tư duy của mình, Goodwin đã chứng minh những giả định, dự đoán mà giới kinh doanh trước đây từng đưa ra về công nghệ số là sai ra sao. Nếu muốn công ty mình thành công trong thời kỳ hậu kỹ thuật số, bạn cần được khai sáng bởi Thuyết Tiến Hóa Công Ng
Xem thêm
Sách Alphabooks - Peak: Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa
Mô tả
GIỚI THIỆU SÁCH
Vào dịp cuối tháng 08 năm 2020, tôi có cơ hội đọc cuốn sách Đỉnh cao dẫn dắt doanh nghiệp bằng văn hóa của tác giả Chip Conley, đây là một trong những cuốn sách hay nhất về kinh doanh mà tất cả những người làm kinh doanh nên đọc. Cuốn sách được viết bởi một trong những người có ảnh hưởng lớn đến công ty AirBnB – một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành du lịch và khách sạn hiện nay. Tôi vô cùng tò mò cũng như hứng thú với cách đặt vấn đề của tác giả, logic và dễ hiểu. Tác giả đã có cách tiếp cận mới mẻ và thú vị với mô hình tưởng chừng rất kinh điển, cũ kỹ – Tháp Nhu cầu Maslow – khiến người đọc có thể áp dụng ngay. Cuốn sách này hướng tới rất nhiều đối tượng (doanh nhân, nhà huấn luyện, giảng viên, nhân viên…) và sẽ phải được đọc đi đọc lại nhiều lần, bởi mỗi lần đọc sẽ cho chúng ta góc nhìn khác nhau về doanh nghiệp. Và đây chắc chắn là cuốn sách “gối đầu giường” dành cho các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý, đặc biệt trong bối cảnh VUCA như hiện nay.
Trong một thập kỷ gần đây, rất nhiều doanh nghiệp (cả doanh nghiệp đa quốc gia, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp) đã và đang rất tập trung vào văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ. Đồng thời mục tiêu của doanh nghiệp đã phải chuyển dịch từ mục tiêu doanh thu sang lợi nhuận và thay vì bị dẫn dắt bằng doanh số, thì nay được dẫn dắt bằng văn hóa. Hơn nữa, khi trải qua những đợt khủng hoảng lớn như Covid-19 và trong bối cảnh thế giới luôn thay đổi, hỗn loạn như hiện nay, văn hóa doanh nghiệp càng trở nên đáng giá, đáng để tập trung đầu tư. Tác giả đã tiếp cận “ngược” so với mô hình Tháp Nhu cầu Maslow truyền thống, bằng cách đi từ đỉnh đi xuống, rồi phân ra rất nhiều tháp nhu cầu cho nhiều đối tượng khác nhau.
Trong hơn 10 năm qua, tôi đã có dịp đào tạo, huấn luyện, tư vấn cho rất nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau tại Việt Nam và đây thực sự là cuốn sách mà tôi tìm kiếm, tâm đắc cho nội dung “Văn hóa doanh nghiệp” và “Gắn kết đội ngũ”. Một khi doanh nghiệp không còn quá thoải mái về tiền bạc, văn hóa doanh nghiệp sẽ tự động lên tiếng. Cuốn sách đã để lại cho tôi cảm giác rất dễ chịu, đặc biệt là cuối mỗi chương đều có những tóm tắt ngắn gọn, dễ hiểu để người đọc có thể nắm bắt ngay được những kiến thức trọng tâm.
Không phải ngẫu nhiên mà cuốn sách này được đề lời khen tặng bởi những bậc thầy về gắn kết đội ngũ và những doanh nghiệp có văn hóa đỉnh cao trên thế giới. Từ Tony Heish – Zappos đến Richard Branson – Virgin đều đánh giá rất cao cuốn sách này. Và tôi mong muốn các bạn sẽ đọc sách một cách thấu đáo, để hiểu được những doanh nghiệp có văn hóa tuyệt vời và thành công ở Việt Nam như Thế Giới Di Động, FPT, VinGroup, Grab… Cuốn sách này đã đề cập đến một trong những mô hình Gamification (ứng dụng Game vào doanh nghiệp) một cách xuất sắc.
Nếu bạn có hứng thú với việc xây dựng một thương hiệu được dẫn dắt bằng văn hóa, thì đây sẽ là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn nên thực hiện. Nếu bạn đọc xong và thấy hay, hãy giới thiệu với người khác, như cách chúng tôi vẫn thường làm tại John&Partners cho các chương trình tư vấn, cũng như huấn luyện của mình. Tại mỗi chương trình, chúng tôi đều giới thiệu cuốn sách này đến các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, hay tặng họ như là những món quà tri ân, nhằm giúp họ dẫn dắt doanh nghiệp thành công thông qua văn hóa doanh nghiệp.
Là tác giả của ba quyển sách đã được phát hành hơn 10.000 bản tại Việt Nam, tôi tin tưởng và kỳ vọng cuốn sách tuyệt vời này sẽ được lan tỏa đến hơn 500.000 doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, trong đó hơn 80% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang cần cần được hỗ trợ.
--------------------------
Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks
Tác giả Chip Conley
NXB NXB Lao Động - Xã Hội
Năm XB 2020
Số tran
Xem thêm
Sách Đẳng Cấp Của Văn Hóa Doanh Nghiệp
Mô tả
Công ty phát hành: CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VĂN HOÁ KNN
Nhà xuất bản: NXB Đại Học Sư Phạm
Tác giả: Nhiều tác giả
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 156
Năm xuất bản: 2018
Đẳng Cấp Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Văn hóa doanh nghiệp tuy không còn là một khái niệm quá mới trong các doanh nghiệp tại Việt Nam, nhưng không phải dễ miêu tả, dễ hiểu và dễ thực hiện. Trong quyển sách này, chúng tôi có đưa ra khái niệm "nấc thang văn hóa doanh nghiệp" giúp cho các doanh nghiệp một cách nhìn mới dễ tiếp cận hơn. Bằng cách nuôi dưỡng các giá trị văn hóa, doanh nghiệp sẽ từng bước nâng cấp nó lên tầm cao hơn. Làm nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh và vững chắc của công ty. Đến một lúc nào đó có thể đủ năng lực vươn ra thế giới như một số ít công ty Việt Nam đã và đang làm
Xem thêm
Sách - Khởi Nghiệp Du Kích - Kinh Doanh Ít Vốn - Vận Dụng Nguồn Lực Nhỏ Chiến Thắng Cuộc Chơi Lớn
Mô tả
Công ty phát hành: Giver
Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng
Tác giả: Trần Thanh Phong
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 296
Năm xuất bản: 2020
VỀ TÁC GIẢ
Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến.
Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này.
NỘI DUNG SÁCH
Hầu hết các doanh nhân trẻ khi chân ướt chân ráo khởi động doanh nghiệp của mình đều trong tình trạng thiếu hụt nguồn lực. Trong khi đó, đối thủ có sẵn trên thương trường thì luôn có lợi thế, kinh nghiệm và nhiều nguồn lực hơn. Để giành chiến thắng, người đến sau phải biết vận dụng những chiến thuật đặc biệt, linh hoạt, khôn ngoan và khéo léo, đúng theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích.
Theo đó, Khởi nghiệp Du kích là tập hợp các chiến thuật để khởi sự kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, đề cao tính tinh gọn, hiệu quả và tập trung. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang từng bước lập nghiệp với kinh nghiệm ít ỏi và nguồn vốn hạn hẹp.
Trong quyển sách này bạn sẽ tìm thấy:
6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn.
9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích.
Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có.
Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp.
Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro.
Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của
Xem thêm
Sách Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp
Mô tả
Công ty phát hành: Saigon Books
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Tác giả: Nhiều tác giả
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 296
Năm xuất bản: 2020
LÃNH ĐẠO VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP: Cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng và hiệu suất của nhân viên Trong suốt mấy mươi năm, các vấn đề xoay quanh văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí ngày càng cấp thiết khi xu hướng toàn cầu hóa và sự bùng nổ của công nghệ đã mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc và làm việc với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau. Các nhóm làm việc xuyên quốc gia ngày càng phát triển với các thành viên thuộc nhiều quốc gia, nhiều sắc tộc, vậy thì làm sao để các nhóm này có thể chấp nhận và cảm thông cho nhau, khi họ chỉ gặp nhau qua màn hình máy tính? Sự khác biệt về văn hóa vì thế ngày càng trở thành vấn đề lớn, không chỉ với tổ chức hay các nhà lãnh đạo, mà còn với bản thân mỗi người trong việc hợp tác để chung sống và làm việc hiệu quả. Trong bối cảnh đó, vai trò của các nhà lãnh đạo cũng phải thay đổi. Nhà lãnh đạo cần làm gì để kết nối các thành viên của mình sâu sắc hơn, giúp họ và cả chính mình có tư duy cởi mở hơn để tiếp nhận các nền văn hóa khác nhau? Ở lần tái bản này, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ mang đến những quan điểm mới mẻ hơn, cũng như giúp bạn đọc có thể áp dụng linh hoạt hơn các lý thuyết và mô hình tôi đã đưa ra trong những lần tái bản trước vào thế giới đang ngày càng hỗn loạn ngày nay. Một quyển sách đã có 4 phiên bản, sống cùng độc giả suốt hơn 30 năm thì phiên bản cập nhật lần thứ 5 này có gì mới? Phiên bản thứ 5 của quyển sách này đặc biệt ở chỗ tác giả Edgar H. Schein nhận được sự hỗ trợ của con trai ông - Peter Schein, người đã có hơn 25 năm làm việc tại rất nhiều công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon - trong sứ mệnh “làm mới” Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp. Đầu tiên, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu định nghĩa phổ quát về văn hóa và cấu trúc ba cấp độ văn hóa để bạn có thể phân tích văn hóa của bất cứ doanh nghiệp nào. Các tác giả sẽ đưa ra một vài ví dụ về các tổ chức đa văn hóa để nhấn mạnh rằng: Văn hóa của các doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng từ các nền văn hóa vĩ mô, như văn hóa của quốc gia nơi họ hoạt động hay văn hóa của các lĩnh vực nền tảng cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Càng phát triển, tổ chức sẽ càng gặp phải nhiều vấn đề từ sự biến đổi của môi trường bên ngoài và sự đa dạng của các tiểu văn hóa bên trong. Các yếu tố này có thể khiến hệ thống niềm tin, giá trị và những quan niệm nền tảng ban đầu không còn phù hợp, đòi hỏi nhà lãnh đạo phải xác định vấn đề, đánh giá các yếu tố của nền văn hóa hiện tại để chuẩn bị cho sự thay đổi văn hóa. Do đó, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu các vấn đề về văn hóa và vai trò cần có của nhà lãnh đạo trong các giai đoạn phát triển của tổ chức để các nhà lãnh đạo có thể đánh giá, định hướng sự phát triển của văn hóa hoặc lên chiến lược thay đổi văn hóa. Khi nhà lãnh đạo xác định được vấn đề của nền văn hóa và muốn thay đổi chúng, họ cần phải thẩm định các yếu tố của nền văn hóa để xem nó hỗ trợ hay cản trở quá trình thay đổi này. Vì thế, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ bao gồm các giảng giải và phân biệt các nghiên cứu đánh giá định lượng với các quy trình hỏi đáp định tính trong việc thẩm định và đánh giá văn hóa; mang đến cho bạn đọc một quy trình đánh giá văn hóa có thể dễ dàng áp dụng cho các doanh nghiệp, bởi nó rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Thế giới đang ngày càng thay đổi, phức tạp hơn, nhanh hơn, và với nhiều nền văn hóa hơn. Điều đó có nghĩa là, các tổ chức, các nhà lãnh đạo và tất cả chúng ta sẽ phải không ngừng học hỏi. Vậy, làm thế nào để xây dựng một nền văn hóa “ham học hỏi”? Các bạn độc giả sẽ bắt gặp trong phần cuối cùng của Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp về cách xây dựng cho tổ chức của mình một nền văn hóa vừa ổn định, vững chắc, vừa linh hoạt, có thể ứng phó kịp thời với những biến đổi của thị tr
Xem thêm
văn hóa kinh doanh của người ả rập
Viết bởi
Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.