Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Netflix - Sẽ không bao giờ thành công đâu
ftb score rating icon 9.6
FTB Score

Top 1 tuổi trẻ đã qua sẽ không bao giờ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Book Tác giả: Marc Randolph (Hoàng Long dịch) Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân trí Số trang: 330 Giới thiệu sách: “NETFLIX - Sẽ không bao giờ thành công đâu!” kể lại một cách chân thật nhất hành trình biến ý tưởng thành hiện thực của dịch vụ xem phim trực tuyến lớn nhất hiện nay. Cuốn tự truyện được viết dựa trên hồi ức của Marc Randolph - nhà đồng sáng lập và CEO đầu tiên của Netflix sẽ đem đến cho chúng ta những câu chuyện kinh doanh sâu sắc nhất, minh chứng cho việc bất cứ ai có khả năng, đủ bản lĩnh và quyết tâm đều có thể thay đổi thế giới với chỉ một ý tưởng. Đừng bỏ lỡ: Cuốn sách đầu tiên kể về hành trình xây dựng Netflix tại Việt Nam và cũng là cuốn tự truyện đầu tiên trong tủ sách RIO Book. Được biên dịch từ cuốn sách gốc "That will never work". Những những bài học kinh doanh sâu sắc xoay quanh hành trình hiện thực hóa ý tưởng, tìm kiếm đội ngũ, xây dựng văn hóa, kêu gọi vốn, vượt qua khủng hoảng,... được đúc rút từ câu chuyện khởi nghiệp kinh điển ở Thung lũng Silicon. Bằng giọng văn khiêm nhường và đầy hóm hỉnh của Marc Randolph, cuốn sách như những thước phim quay ngược đưa bạn đọc ngồi trước màn hình, lắng nghe và ngắm nhìn những thăng trầm, vấp ngã, cách ông cùng đội ngũ của mình biến một ý tưởng được xem là “Sẽ không bao giờ thành công đâu!” trở thành một công ty đang cải tổ lại cả nền công nghiệp điện ảnh toàn cầu. RIO Book hy vọng cuốn sách sẽ thắp lên niềm vui cho bạn đọc trong những ngày nhiều lo âu
Xem thêm

tuổi trẻ đã qua sẽ không bao giờ

tuổi trẻ đã qua sẽ không bao giờ
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.