Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Cân Điện Tử Màn Hình LCD SH131 Chuyên Dụng Cho Nguyên Liệu Thành Phần Làm Bánh, Thức Ăn Từ 0.3gr-3kg Sai Số Chỉ 0,1gr
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Kỷ tử ngọt loại 1( gói 500gr)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 3 tử vi đẩu số giải mã đời người pdf

Sách - Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : We Create & Happy Live Tác giả : Siemon Scamell-Katz Ngày xuất bản : 25/10/2019 Kích thước : 14 x 20.5 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Việt Dũng Loại bìa : Bìa cứng Số trang : 360 trang GIỚI THIỆU SÁCH Lần đầu tựa sách ra mắt (năm 2016), việc tập trung vào Người Mua (shopper) còn là một khái niệm khá lạ lẫm, thường chỉ gói gọn trong vài ngành hàng đặc thù - nhưng chỉ ba năm sau (2019), mọi người đều đã thấy rõ tầm quan trọng của việc Thấu Hiểu Người Mua. Nếu trước đây những cái tên “hot” nhất trong kinh doanh và marketing thường là doanh nghiệp sản xuất (Unilever, Coca-Cola, Samsung…) thì hiện nay có vẻ ngành bán lẻ (retail) của Amazon, Alibaba, Thế Giới Di Động, The Coffee House… đang “chiếm sóng” rất nhiều. Trong thời đại mà những khái niệm như “bán hàng đa kênh” (omni-channel), mua sắm xã hội (social shopping)… liên tục xuất hiện thì việc tiếp cận Người Mua (shopper) một cách bài bản lại trở nên cực kỳ quan trọng. Nếu không có nền tảng thấu hiểu người mua, bạn sẽ mãi loay hoay bắt trends chạy theo thị trường một cách thụ động. Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (tựa gốc: "The Art of Shopping”) là tựa sách kinh điển tổng hợp hơn 20 năm nghiên cứu về hành vi người mua (shopper behaviour) trên toàn thế giới của Tập đoàn TNS Worldwide, tập đoàn nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới. Tác giả Siemon Scamell-Katz cũng được xem là một trong ba người khai sinh ra khái niệm “nghiên cứu người mua” (shopper research). Trong phiên bản mới, bên cạnh những lý thuyết và nguyên tắc kinh điển - WeCreate còn giới thiệu nhiều nội dung bổ sung của các chuyên gia đồng hành, vốn là những người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và vận hành kinh doanh xung quanh người mua tại thị trường Việt Nam. Những xu hướng mới như thương mại điện tử, bán hàng bằng nội dung (livestream selling), bán lẻ ứng dụng công nghệ… đều được cập nhật trong phiên bản mới này. CHUYÊN GIA VÀ BẠN ĐỌC NHẬN XÉT VỀ TỰA SÁCH: "Một tựa sách tuyệt vời vì nó cho tôi biết rằng thì ra mình hầu như chẳng biết gì về người mua cả“ (Martin Sorrell, nguyên Chủ tịch và CEO, Tập đoàn Quảng cáo WPP) "Thấu hiểu người mua, hành trình mua sắm và hành vi tiêu dùng của họ ngày càng trở nên quan trọng và thiết yếu trong kinh doanh hiện đại. Cuốn sách này là không thể bỏ qua!" (Nguyễn Huy Hoàng - Business Development Director, Kantar Worldpanel Việt Nam) "Thấu hiểu người mua là một thử thách “đặc trưng” cho việc kinh doanh và marketing bởi sự thay đổi không ngừng của nó. Cách nghĩ, thói quen, vì đâu hình thành và khi nào đổi thay - những điều này luôn là đam mê lớn nhất của tôi từ khi bước vào ngành research cách đây 15 năm. Và chắc chắn sau tựa sách đầy thú vị này, tôi sẽ có thêm nhiều người đồng hành và chia sẻ đam mê này.” (Trần Hùng Thiện, General Manager, Công ty Nghiên cứu thị trường GCOMM) “Tôi là một nhân viên bán hàng, tuy không phải là bán lẻ nhưng tôi vẫn đặc biệt quan tâm đến tâm lý hành vi tiêu dùng. Và khi tìm những tựa sách với từ khoá "hành vi tiêu dùng/tâm lý học" tôi đã tìm thấy cuốn sách này. Quả thực là một cuốn sách hay và thú vị với nhiều case study đắt giá.” Độc giả Lê Anh Khoa nhận xét trên Tiki “Cuốn sách này như là 1 cẩm nang vậy, bạn sẽ hiểu rõ các quy trình cũng như các diễn biến tâm lý khách hàng để từ đó mà lên chiến lược hợp lý. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng nêu lên những tình huống éo le, khóc không được mà mếu cũng không xong về yêu cầu của khách hàng mình. Đây thật sự là những case vô cùng hay, tâm đắc để những ai trong ngành này học hỏi, tham khảo và cải thiện cho tình hình làm việc bên công ty mình, để tăng trưởng vèo vèo.” Độc giả Ngô Thảo nhận xét trên
Xem thêm

Cân Điện Tử Màn Hình LCD SH131 Chuyên Dụng Cho Nguyên Liệu Thành Phần Làm Bánh, Thức Ăn Từ 0.3gr-3kg Sai Số Chỉ 0,1gr

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cân Điện Tử Màn Hình LCD SH131 Chuyên Dụng Cho Nguyên Liệu Thành Phần Làm Bánh, Thức Ăn Từ 0.3gr-3kg Sai Số Chỉ 0,1gr Cho Nhà Bếp Giới thiệu sản phẩm: Cân với độ chính xác cao, cân được tối thiểu 0.3gr, tối đa là 3kg, sai số 0.1gr. Ngoài ra, cân còn cho phép chuyển đổi sang 4 đơn vị tính khác nhau, bao gồm: g, oz, ml, và ft.oz. Cân được làm từ inox 304 không gỉ, cùng với kiểu dáng thiết kế mỏng, đẹp, mang lại sự sang trọng, sạch sẽ và bền bỉ cho sản phẩm. Đặc biệt, cân còn chống được dấu vân tay, hạn chế bám vân tay, dễ dàng lau chùi. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Slient Saving Energy, máy sẽ tự tắt sau 5 phút nếu không sử dụng, tiết kiệm điện cho bạn. Màn hình LED hiển thị số rõ nét, nhanh chóng, cho kết quả chính xác. Sản phẩm thích hợp cân thức ăn, gia vị, các thành phần làm bánh, hỗ trợ bạn rất lớn trong việc nấu ăn, đặc biệt là nấu theo công thức. Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm: Cân LCD Thức Ăn, Thành Phần Làm Bánh Tối Đa 3kg Chuyên Dụng Cho Nhà Bếp Chất liệu: Nhựa ABS + thép không gỉ Kích thước: 15.1*20*3.5 cm Trọng lượng: 450 gr Tình trạng: Mới 100% Cân tối đa: 3kg Cân tối thiểu: 0.1g Nguồn: 2 viên pin 3A (không kèm trong sản phẩm) Tích hợp 4 đơn vị đo: g, ml, oz, ft.oz Áp dụng công nghệ Slient Saving Energy tự tắt sau 5 phút không sử dụng, tiết kiệm điện. Hướng dẫn sử dụng: Cân bình thường: -Có thể đặt 1 dụng cụ đựng lên cân, bấm giữ nút On/Off đến khi thấy màn hình hiển thị số -Có thể bấm nút Unit để chuyển đổi đơn vị đo. Cân trừ đĩa khay: -Bấm nút On mở cân lên, sau đó đặt khay hay hộp đựng lên. -Sau đó ta bấm nút Tare, cân sẽ tự động trả về 0 ( cân sẽ tự hiểu là không giữ kết quả của cái khay đó) Sau đó ta bỏ vật cần phải cân vào khay, sẽ cho ra kết quả cân nặng vật cần cân.  Sản phẩm bao gồm: 1x Cân 1x Hộp đựng #cannhabep #can #canthucan #lambanh #danhtrung #canbot #can7kg #can5kg #canh3kg #canchi
Xem thêm

Kỷ tử ngọt loại 1( gói 500gr)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kỷ tử ngọt loại 1( gói 500gr) Xuất xứ:Ninh Hạ,Trung quốc Hạn sử dụng 6 tháng( bảo quản nơi khô ráo) Lấy sỉ liên hệ 09697
Xem thêm

tử vi đẩu số giải mã đời người pdf

tử vi đẩu số giải mã đời người pdf
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.