Lê Hữu Đạt
Lê Hữu Đạt Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - 199 Trò Chơi Rèn Luyện Ngôn Ngữ Và Tư Duy Dành Cho Học Sinh Tiểu Học
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Giác Hơi 12 Món Kèm 2 Đầu Bấm Huyệt Và Dây Dài Tự Giác Tặng Thêm 1 Nhiệt Kế Điện Tử
ftb score rating icon 9
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Giác Hơi 12 Món Có 2 Đầu Bấm Huyệt Và Dây Dài Tự Giác Tặng Thêm 1 Nhiệt Kế Điện Tử
ftb score rating icon 7
FTB Score

Top 10 tử huyệt ngôn từ

Sách - 199 Trò Chơi Rèn Luyện Ngôn Ngữ Và Tư Duy Dành Cho Học Sinh Tiểu Học

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

199 Trò Chơi Rèn Luyện Ngôn Ngữ Và Tư Duy Dành Cho Học Sinh Tiểu Học Các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh thân mến!Nhiều nhà giáo dục học đã xác định giai đoạn 6 - 12 tuổi là “thời điểmvàng” để rèn luyện, bồi dưỡng năng lực tư duy theo từng giai đoạn phát triển của trẻ: từ tư duy trừu tượng đến tư duy logic, từ tư duy logic đến tư duy sáng tạo. Thuyết đa trí tuệ của học giả Howard Gardner cũng đã chỉ ra rằng mỗi cá nhân đều có thể có ưu thế về một hoặc một vài loại trí thông minh trong tám loại trí thông minh gồm: (1) trí thông minh về toán học/logic (2) trí thông minh về ngôn ngữ/lời nói (3) trí thông minh về thị giác/không gian (4) trí thông minh về vận động (5) trí thông minh về âm nhạc/giai điệu (6) trí thông minh hướng ngoại (7) trí thông minh hướng nội, (8) trí thông minh hướng về thiên nhiên. Đặc biệt, mức độ trí thông minh không phải là “hằng số” trọn đời mà có thể tăng giảm tùy vào sự trau dồi của mỗi cá nhân. Nắm được đặc điểm này, quý thầy cô và phụ huynh có thể tìm những cách thức tác động hợp lí để phát triển năng lực ngôn ngữ - tư duy cho học sinh từ cấp Tiểu học. Tổ chức học tập thông qua trò chơi có thể coi là phương pháp tối ưu với trẻ nhỏ, vừa tạo môi trường học tập gần gũi, vừa giúp trẻ khám phá thế giới, rèn luyện nhân cách, kĩ năng, kĩ xảo một cách tự nhiên. Cuốn sách 199 trò chơi rèn luyện ngôn ngữ và tư duy dành cho học sinh Tiểu học gồm nhiều kiểu loại trò chơi như: phân loại, sắp xếp, tìm kiếm, nối ghép, trao đổi, gọi tên...; bám sát hệ thống kiến thức ngôn ngữ học ở bậc Tiểu học trên các bình diện: ngữ âm và chính tả, từ vựng - ngữ nghĩa và ngữ pháp. Các trò chơi được thiết kế nhằm củng cố kiến thức tiếng Việt mà học sinh đã học trên lớp; phát triển vốn kinh nghiệm mà học sinh tích lũy được trong cuộc sống; kích thích hứng thú, trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo, giải quyết vấn đề của các em. Các thầy cô giáo cũng có thể tìm thấy trò chơi hỗ trợ trong dạy học môn Tiếng Việt Tiểu học. Các bậc phụ huynh có thể đồng hành giúp con kích hoạt tiềm năng trí tuệ thông qua những hoạt động thực hành ngôn ngữ đa dạng mỗi ngày.Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách 199 trò chơi rèn luyện ngôn ngữ và tư duy dành cho học sinh Tiểu học - Mã vạch: 8936067599060 - Nhà xuất bản: Văn Học - Kích thước: 13.5 x 20.5 cm - Số trang: 248 - Hình thức bìa: Bìa mềm - Hình thức ruột: Đen trắng - Cân nặng: 230 Gram - Năm xuất bản: 2018 - cty phát hành :Minh
Xem thêm

Giác Hơi 12 Món Kèm 2 Đầu Bấm Huyệt Và Dây Dài Tự Giác Tặng Thêm 1 Nhiệt Kế Điện Tử

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Bộ Giác Hơi 12 Món Kèm 2 Đầu Bấm Huyệt Và Dây Dài Tự Giác Tặng Thêm 1 Nhiệt Kế Điện Tử Giới thiệu: Bộ giác hơi gồm 12 ly giác nhiều kích cỡ khác nhau cho từng vùng cơ thể Bộ giác hơi không cần dùng lửa, sản phẩm có kèm 1 ống bơm hút hơi ra khỏi ly bỏ qua cách truyền thống là đốt cháy oxi bằng cồn rất nguy hiểm Ngoài ra bộ sản phẩm còn kèm theo 1 sợi dây dài giúp mình có thể tự giác hơi nếu không có người phụ Với 2 đầu bấm huyệt kèm theo, bạn có thể nhấn vào các huyệt đang bị mỏi, đau cơ,… bằng cách gắn vào 2 cái ly giác lớn. Sản được làm từ chất liệu nhựa ABS thân thiện, không gây hại cho sức khỏe. Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm: Bộ giác hơi 12 ly Chất liệu: nhựa ABS Trọng lượng: 268gr Ứng dụng: giác hơi, bấm huyệt,… Bộ sản phẩm bao gồm: 12 x ly giác 1x dây dài giác hơi nối dài 1x giấy hướng dẫn 2x đầu bấm huyệt **Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ nhỏ Trẻ nhỏ sử dụng phải có sự giám sát của người lớn Ly làm từ nhựa dễ vỡ, tránh va đập mạnh từ môi trường #giachoi #giachoibamhuyet #bamhuyet #chamcuu #massage #tr
Xem thêm

Giác Hơi 12 Món Có 2 Đầu Bấm Huyệt Và Dây Dài Tự Giác Tặng Thêm 1 Nhiệt Kế Điện Tử

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 7

Mô tả

Bộ Giác Hơi 12 Món Kèm 2 Đầu Bấm Huyệt Và Dây Dài Tự Giác Tặng Thêm 1 Nhiệt Kế Điện Tử Giới thiệu: Bộ giác hơi gồm 12 ly giác nhiều kích cỡ khác nhau cho từng vùng cơ thể Bộ giác hơi không cần dùng lửa, sản phẩm có kèm 1 ống bơm hút hơi ra khỏi ly bỏ qua cách truyền thống là đốt cháy oxi bằng cồn rất nguy hiểm Ngoài ra bộ sản phẩm còn kèm theo 1 sợi dây dài giúp mình có thể tự giác hơi nếu không có người phụ Với 2 đầu bấm huyệt kèm theo, bạn có thể nhấn vào các huyệt đang bị mỏi, đau cơ,… bằng cách gắn vào 2 cái ly giác lớn. Sản được làm từ chất liệu nhựa ABS thân thiện, không gây hại cho sức khỏe. Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm: Bộ giác hơi 12 ly Chất liệu: nhựa ABS Trọng lượng: 268gr Ứng dụng: giác hơi, bấm huyệt,… Bộ sản phẩm bao gồm: 12 x ly giác 1x dây dài giác hơi nối dài 1x giấy hướng dẫn 2x đầu bấm huyệt **Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ nhỏ Trẻ nhỏ sử dụng phải có sự giám sát của người lớn Ly làm từ nhựa dễ vỡ, tránh va đập mạnh từ môi trường #giachoi #giachoibamhuyet #bamhuyet #chamcuu #massage #tr
Xem thêm

Sách MCBooks - Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện + Thôi Miên Bằng Ngôn Từ ( 2 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện + Thôi Miên Bằng Ngôn Từ ( 2 cuốn ) 1. Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện : Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện thể hiện đúng hứa hẹn trong tiêu đề phụ của sách: Phương pháp gây chú ý, xây dựng niềm tin, và chốt được đơn hàng – bằng cách cho thấy các nhân viên bán hàng bỏ thật kể các câu chuyện xuyên suốt từng giai đoạn của quá trình bán hàng như thế nào. Riêng các câu chuyện chân thật về cách những người bán hàng triển khai các câu chuyện của mình trong lúc xây dựng mối quan hệ, thuyết trình, xử lý ý kiến phản bác, chốt đơn hàng, và chăm sóc khách hàng hậu mãi, đã đáng để độc giả bỏ tiền mua sách. Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cuốn sách này là, ngoài việc mang tính giải trí cao và dễ đọc (vì chứa đầy những câu chuyện hấp dẫn!), nó còn giúp bạn áp dụng những nguyên tắc hữu ích này vào thực tế. Hãy coi nó như sách bài tập: giữ một cây bút và cuốn sổ tiện dụng; tải các bảng mẫu về; xác định những chuyện kể bạn cần, và chế tác chúng thành những câu chuyện lôi cuốn có thể sử dụng. Tác giả đã thực hiện phần bài tập của ông, là phỏng vấn hàng trăm người, và ông ấy giành được quyền để yêu cầu bạn làm bài tập của bạn. Nếu bạn nghiêm túc muốn nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp, và mong muốn cải biến kết quả bán hàng của mình, thì Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện là dành cho bạn. --------------------- Tên Nhà Cung Cấp BIZBOOKS Tác giả Paul Smith NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2019 Số trang 488 Hình thức Bìa Mềm ===================================== 2. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ : Làm thế nào để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn? “Bản chất ngôn từ là phép thuật và kể từ thời cổ đại đến ngày nay ngôn từ vẫn giữ được hầu hết quyền năng phép thuật của chúng”. Cùng khám phá ngay tại cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ“. Ngôn từ có thể chuyển tải được tất cả các nội dung thông tin khác nhau mà người nói có nhu cầu (từ việc bộc lộ cảm xúc, thái độ của người nói đến những nhu cầu tinh tế về tình cảm; đến những nhu cầu về khuyến lệnh (request) của người nói với người nghe; đến những nhu cầu về trao đổi các kinh nghiệm chinh phục thiên nhiên hoặc truyền bá tri thức)… Trong khi đó, những phương tiện khác chỉ đáp ứng được một phần nào đó rất nhỏ những nhu cầu về bộc lộ và giao tiếp của con người. Tóm lại, ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng, bởi vì: –Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng; – Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp. Ngôn từ học đại cương tách chức năng giao tiếp vạn năng của ngôn từ ra thành nhiều kiểu chức năng nhằm mô tả triệt để hơn cấu trúc của ngôn từ trong đời sống cộng đồng. Tuỳ thuộc sự phát triển của nhận thức ngôn từ học mà người ta có những cách phân chia và gọi tên các chức năng xã hội của ngôn từ một cách khác nhau. Có thể chia các quan niệm về mặt chức năng ngôn từ thành 3 thời kì lớn sau đây: – Thời kì của cấu trúc luận; – Thời kì của hậu cấu trúc luận; – Thời kì của chủ nghĩa chức năng và ngôn từ học xã hội. --------------------- Tên Nhà Cung Cấp BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2019 Số trang 388 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách Thôi miên bằng ngôn từ Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

#nhatphambooks #Sách_về_nghệ_thuật_giao_tiếp THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ Mã hàng : 88 Tên Nhà Cung Cấp : BIZBOOKS Tác giả : Joe Vitale NXB : NXB Hồng Đức Năm XB : 2018 Kích thước : 15.5 x 24 Số trang :386 Hình thức: Bìa Mềm Thôi miên bằng ngôn từ - cuốn sách đặc biệt phù hợp với những ai đang theo đuổi giấc mơ khởi nghiệp , hoặc những người còn đang băn khoăn tìm kiếm con đường đi cho riêng mình . Nghệ thuật thôi miên bằng ngôn từ là một công cụ đắc lực , giúp cá nhân nâng cao khả năng giao tiếp và thuyết phục của bản thân . Sở hữu được siêu năng lực này nghĩa là bạn đã có trong tay Chiếc Chìa Khóa Thành Công mà những người khác có thể mất cả cuộc đời cũng chưa chắc đã chạm tay đến được. Chỉ cần sử dụng tốt các gợi ý trong cuốn sách , con đường tới điểm đích Hạnh Phúc và Thành Công đã nằm ngay trong tầm mắt bạn , và việc của bạn , chỉ đơn giản là bước lên và chinh phục. Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách - Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 15.5 x 24 cm Dịch Giả Phúc Lâm Loại bìa Bìa mềm Số trang 388 Xuất xứ Việt Nam Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức GIỚI THIỆU SÁCH Làm thế nào để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn? “Bản chất ngôn từ là phép thuật và kể từ thời cổ đại đến ngày nay ngôn từ vẫn giữ được hầu hết quyền năng phép thuật của chúng”. Ngôn từ là gì? Trong tiến trình phát triển nhận thức của loài người, đầu tiên, các từ có nội dung nghèo nàn và mờ nhạt. Nhưng do ảnh hưởng của tiến trình văn hoá nhân loại mà các từ dần dần được cấp thêm những nét nghĩa tinh tế hơn cho phù hợp với tư duy của con người về sự vật mà từ phản ánh. Trong tiến trình này, từ chỉ còn là một cái vỏ – nơi để đổ đầy tư duy của chúng ta về một sự vật cụ thể. Mối quan hệ giữa tư duy và ngôn từ thường được các nhà logic học hình dung theo 3 cấp độ. Để đáp ứng được các nhu cầu giao tiếp của xã hội, loài người đã tạo ra và thiết lập rất nhiều các hệ thống tín hiệu khác nhau bên cạnh hệ thống tín hiệu ngôn từ. Có những hệ thống tín hiệu có thể vượt qua các biên giới quốc gia, các ranh giới của thể chế chính trị để phục vụ loài người (Ví dụ: hệ thống kí hiệu hoá học, toán học)… Nhưng, người dùng chúng lại rất chọn lọc .Tính chọn lọc cao như vậy là xa lạ với ngôn từ từng tộc người (ngôn từ tự nhiên không phân biệt giới tính, tuổi tác, địa vị xã hội, trình độ học vấn… mà phục vụ cộng đồng một cách vô tư). Như vậy, khái niệm vạn năng của ngôn từ phải được hiểu là một phương tiện không kén người dùng. Vạn năng có nghĩa là sự phổ biến và phổ thông (phổ cập). Đó là nghĩa về số lượng. Nghĩa thứ hai của vạn năng là nghĩa về chất lượng của phương tiện giao tiếp: Ngôn từ có thể chuyển tải được tất cả các nội dung thông tin khác nhau mà người nói có nhu cầu (từ việc bộc lộ cảm xúc, thái độ của người nói đến những nhu cầu tinh tế về tình cảm; đến những nhu cầu về khuyến lệnh (request) của người nói với người nghe; đến những nhu cầu về trao đổi các kinh nghiệm chinh phục thiên nhiên hoặc truyền bá tri thức)… Trong khi đó, những phương tiện khác chỉ đáp ứng được một phần nào đó rất nhỏ những nhu cầu về bộc lộ và giao tiếp của con người.Tóm lại, ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng, bởi vì: Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng; Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp. Ngôn từ học đại cương tách chức năng giao tiếp vạn năng của ngôn từ ra thành nhiều kiểu chức năng nhằm mô tả triệt để hơn cấu trúc của ngôn từ trong đời sống cộng đồng. Tuỳ thuộc sự phát triển của nhận thức ngôn từ học mà người ta có những cách phân chia và gọi tên các chức năng xã hội của ngôn từ một cách khác nhau. Có thể chia các quan niệm về mặt chức năng ngôn từ thành 3 thời kì lớn sau đây: Thời kì của cấu trúc luận; Thời kì của hậu cấu trúc luận; Thời kì của chủ nghĩa chức năng và ngôn từ học xã hội Ngôn từ quan trọng như thế nào? Chắc hẳn bạn sẽ không muốn độc giả chìm vào giấc ngủ và tôi cũng vậy. “Thôi miên bằng ngôn từ”, theo tôi, là bất cứ cách viết lách nào khiến người đọc không thể cưỡng lại mà cứ đọc, đọc nữa, đọc mãi. Những câu chữ khiến mắt bạn dán chặt vào trang sách. Ngôn từ mạch lạc, súc tích, và hiệu quả, lôi cuốn bạn đọc hết từng từ, từng chữ một. Và hơn thế nữa, Thôi miên bằng ngôn từ khiến bạn phải ghi nhớ – và hành động – theo những gì bạn đã đọc. Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy. Những điều tôi vừa nói làm bạn đỡ buồn ngủ hơn, đúng không? Tôi tin rằng bạn đã từng bị Thôi miên bằng ngôn từ ít nhất một lần. Hãy nhớ lại lần gần nhất bạn hoàn toàn tập trung vào một lá thư hay một cuốn sách xem. Có phải bạn đã quên mất thời gian? Có phải ai đó gọi nhưng bạn còn không nghe thấy? Có phải bạn đã chìm đắm vào việc đọc đến mức chẳng còn để ý bất kỳ điều gì khác? Hãy đối mặt với điều đó đi, bạn đã bị thôi miên. Ngay cả Shakespeare cũng đã từng thôi miên các độc giả bằng ngôn từ, nhưng tất nhiên ông không gọi bút pháp của mình bằng cái tên đó. Theo Peter Brown trong cuốn sách The Hypnotic Brain (tạm dịch: Bộ não Mê hoặc), tác phẩm The Tempest (tạm dịch: Giông tố) của Shakespeare đã sử dụng sự lôi cuốn mê hoặc để khiến khán giả say đắm. Vở kịch bắt đầu bằng một vụ đắm tàu, khiến mọi người chú ý và tập trung. Đó chính là yếu tố chủ chốt của thuật thôi miên: thu hút sự chú ý. Vở kịch sau đó chuyển sang một cuộc đối thoại trong đó khán giả được yêu cầu hãy giữ vị trí và lắng nghe. Đó là một ám thị thôi miên. Brown còn nói: “Câu chuyện đến nay vẫn tỏa ra sức hút như gần bốn trăm năm trước vậy.” Một trong những độc giả của tôi đã viết thư kể về một cuốn sách đã thuyết phục anh ấy bỏ hút thuốc. #sách #thoimien #bangngontu #content #copy #writting #banhang #lanhdao #Ky
Xem thêm

[Mã LIFEMC159 giảm 10% đơn 150k] Sách - Thôi Miên Bằng Ngôn Từ - BizBooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

“Thôi miên bằng ngôn từ” là cuốn sách tiết lộ những bí quyết để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ mà không phải ai cũng biết. Ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng. Tại sao lại nói ngôn từ là phương tiện giao tiếp vạn năng? Bởi: - Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng; - Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp. Ngôn từ học đại cương tách chức năng giao tiếp vạn năng của ngôn từ ra thành nhiều kiểu chức năng nhằm mô tả triệt để hơn cấu trúc của ngôn từ trong đời sống cộng đồng. Thế nào là thôi miên bằng ngôn từ? - Bất cứ cách viết lách nào khiến người đọc không thể cưỡng lại mà cứ đọc, đọc nữa, đọc mãi. - Những câu chữ khiến mắt bạn dán chặt vào trang sách. - Ngôn từ mạch lạc, súc tích, và hiệu quả, lôi cuốn bạn đọc hết từng từ, từng chữ một. - Và hơn thế nữa, Thôi miên bằng ngôn từ khiến bạn phải ghi nhớ – và hành động – theo những gì bạn đã đọc. Một số đánh giá của các tác giả nổi tiếng về cuốn sách “ Thôi miên bằng ngôn từ” - BLAIR WARREN, tác giả cuốn The Forbidden Keys to Persuasion (tạm dịch: Những Tuyệt chiêu Thuyết phục Bí truyền) “Thôi miên Bằng Ngôn từ” là một cuốn sách thật tuyệt vời và tôi cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu khi bàn về sức hấp dẫn của nó. - Những kiến thức, chiến lược, và chiến thuật trong cuốn sách tuy rất dễ áp dụng nhưng lại hiệu quả đến khó ngờ. Nếu bạn chưa rõ về những lý thuyết được nhắc đến? Đừng lo, hàng loạt ví dụ chắc chắn sẽ giúp bạn thấu suốt những ý tưởng tác giả muốn truyền đạt. - “Thôi miên Bằng Ngôn từ” không chỉ bàn về kỹ năng viết khiến người đọc bị mê hoặc mà chính cũng có thể mê hoặc bất kỳ độc giả nào. Cuốn sách chỉ cho bạn thấy cách trở nên thuần thục trong việc nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, giữ chân họ, khiến họ phải hành động! - “Thôi miên Bằng Ngôn từ” thực sự là cuốn sách đáng để chiêm nghiệm và học hỏi. Hãy trang bị ngay cho bạn cuốn sách hữu ích này nhé! Khi mua sách tại MCBooks: - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho app online nhận file nghe audio THÔNG TIN CHI TIẾT - Công ty phát hành BIZBOOKS - Tác giả Joe Vitale - Ngày xuất bản 01-2018 - Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức - Dịch Giả Phúc Lâm - Loại bìa Bìa mềm - Số trang
Xem thêm

Sách - Tử Huyệt Cảm Xúc - Ma Thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai Chỉ Bằng Lời Nói Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Tử Huyệt Cảm Xúc - Ma Thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai Chỉ Bằng Lời Nói Tặng Kèm Bookmark Công ty phát hành Minh Quang Books Tác giả Roy Garn Ngày xuất bản 03-2020 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 396 trang Nếu bạn không thể khiến người xung quanh đồng ý với bạn, không thể thuyết phục các đối tượng tiềm năng mà bạn đang "tăm tia", hoặc nếu bạn muốn trở thành một người bán hàng giỏi... Quyển sách này chính là vũ khí tối thượng dành cho bạn! Nếu bạn nhìn thấy cuốn sách này, hãy mua nó ngay lập tức! - Don M. Mcnulty Quyển sách "TỬ HUYỆT CẢM XÚC" - Nghệ thuật "Xui Khiến" Bất Kỳ Ai chỉ bằng Lời Nói với hàng trăm ví dụ từ cuộc sống hằng ngày, sẽ chứng minh cho bạn thấy tầm quan trọng của Phương Pháp Thôi Miên Cảm Xúc cũng như hiệu quả kỳ diệu của kỹ thuật này, để bạn đạt được những gì mình mong muốn. Phương Pháp Thôi Miên Cảm Xúc sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết để: + Khiến mọi người Phải Lắng Nghe mình + Sở hữu phong thái của Người Thành Công + Hiểu rõ chính mình + Không còn phải lo lắng về vấn đều cơm-áo-gạo-tiền + Được mọi người chú ý và công nhận .. + Hoàn thiện tính cách và trở thành Bậc Thầy Thuyết Phục Ngoài ra khi mua sách bạn còn được tặng sổ tay nhé (số lượng có hạn) #sachhay #tuhuyetcamxuc, #tuhuyet_camxuc #tu_huyet_cam_xuc #sáchhay, #nhatphambooks #tu
Xem thêm

Combo Sách sức mạnh của ngôn từ, sức mạnh tiềm thức Tặng Bookmark Danh Ngôn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

#moonbooks #sách #books #Shopeemall Moonbooks là ShopeeMall – Cam kết bán sách chuẩn nhà xuất bản. Moonbooks giới thiệu tới bạn đọc: Combo Sách Sức Mạnh Của Ngôn Từ, Sức Mạnh Tiềm Thức 1. Sức Mạnh Của Ngôn Từ Sử dụng đúng ngôn từ để đạt hiệu quả giao tiếp cao nhất. Nếu bạn cũng giống như hàng triệu người thường ngồi lặng yên trong các cuộc họp, bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến, căng thẳng trong các buổi gặp mặt, không biết nói gì mỗi khi đối diện với cấp trên, thường nói với người thân những điều khiến sau này phải hối hận, hoặc không bao giờ đạt được kết quả như ý trong các cuộc tranh luận… thì quyển sách này là một lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn! Quyển sách Sức mạnh của Ngôn từ được chia làm ba phần gồm 20 chương với các nội dung áp dụng trong công việc, quan hệ khách hàng - nhà cung cấp và trong giao tiếp xã hội với hàng trăm gợi ý, tình huống cùng các ví dụ thực tế, sinh động với những lời khuyên, những bí quyết giao tiếp hiệu quả đến ngạc nhiên và thực sự hữu ích trong công việc và cuộc sống của bạn. Đồng thời sẽ tặng bạn rất nhiều từ ngữ kỳ diệu, những câu chữ tinh tế, những cách mở đầu thu hút cử tọa đến không ngờ, các ngữ cảnh giao tiếp và ví dụ minh họa cực kỳ sinh động…. Chẳng hạn, bạn nên sử dụng ngôn từ như thế nào để: - Tạo ấn tượng với sếp và thăng tiến trên con đường sự nghiệp - Dung hòa mối quan hệ với những đồng nghiệp hay khách hàng khó tính - Yêu cầu nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ phục vụ bạn tốt hơn - Có buổi hẹn hò như ý - Tạo thiện cảm với hàng xóm của bạn Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 310 Ngày xuất bản 04-2016 2. Sức Mạnh Tiềm Thức Là một trong những quyển sách về nghệ thuật sống nhận được nhiều lời ngợi khen và bán chạy nhất mọi thời đại, Sức mạnh tiềm thức đã giúp hàng triệu độc giả trên thế giới đạt được những mục tiêu quan trọng trong đời chỉ bằng một cách đơn giản là thay đổi tư duy. Sức mạnh tiềm thức giới thiệu và giải thích các phương pháp tập trung tâm thức nhằm xóa bỏ những rào cản tiềm thức đã ngăn chúng ta đạt được những điều mình mong muốn. Sức mạnh tiềm thức không những có khả năng truyền cảm hứng cho người đọc, mà nó còn rất thực tế vì được minh họa bằng những ví dụ sinh động trong cuộc sống hằng ngày. Từ đó, Sức mạnh tiềm thức giúp độc giả vận dụng năng lực trí tuệ phi thường tiềm ẩn trong mỗi người để tạo dựng sự tự tin, xây dựng các mối quan hệ hòa hợp, đạt được thành công trong sự nghiệp, vượt qua những nỗi sợ hãi và ám ảnh, xua đi những thói quen tiêu cực, và thậm chí còn hướng dẫn chúng ta cách chữa lành vết thương về thể chất cũng như tâm hồn để có được sự bình an, hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống. Tác giả: Nhiều tác giả Người dịch: Mai Sơn , Bùi Thanh Châu Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM Nhà phát hành: Trí Việt Ngày phát hành: 09/2019 Số trang: 336 Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Ngôn từ là một tự truyện không có những hoài niệm, dẫu ngậm ngùi cay đắng hay cảm động ngọt ngào. Sartre không hoài niệm, ông mổ xẻ, phân tích, giải mã tuổi thơ của mình bằng con mắt sắc sảo, tỉnh táo và đầy trải nghiệm của một nhà văn đứng tuổi, đứng tách hẳn khỏi cậu bé "ngông cuồng" là chính mình ngày xưa - để đi tìm câu trả lời cho một câu hỏi lớn: Điều gì đã thúc đẩy ông đến với nghiệp văn chương? Sự phân tích, đánh giá rất “lạnh lùng” ấy đã đem lại sắc thái đặc biệt cho Ngôn từ: một giọng điệu nổi bật là hài hước, mỉa mai, chế nhạo (chủ yếu là tự chế nhạo), xen lẫn với những suy tư triết học vừa chặt chẽ logic vừa phức tạp rắm rối nhưng đầy cuốn hút, câu chuyện về tuổi thơ của Sartre trở nên giống một tác phẩm châm biếm, một tiểu thuyết triết lý, hơn là một tự truyện. “Văn hóa chẳng cứu vớt được gì cũng chẳng cứu vớt được ai, nó không bào chữa được. Nhưng đó là một sản phẩm của con người: con người tự chiếu mình vào đó, nhận ra mình trong đó; duy nhất chỉ có nó, tấm gương phê phán ấy cho con người thấy hình ảnh của mình.” - Ngôn từ, Jean-Paul Sartre ============= Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Jean - Paul Sartre Người Dịch Thuận, Lê Ngọc Mai NXB NXB Văn Học Năm XB 2021 Số trang 279 Hình thức Bìa
Xem thêm

tử huyệt ngôn từ

tử huyệt ngôn từ
Lê Hữu Đạt
Viết bởi

Hữu Đạt tiếp xúc với thiết kế thời trang khi còn rất trẻ. Anh từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang trong nước. Với mong muốn mang đến cái đẹp cho tất cả mọi người. Nét độc đáo trong thiết kế của anh luôn khiến người xem phải trầm trồ.