Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Kế toán quản trị áp dụng cho các doanh nghiệp Việt Nam
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Quản trị nhân sự đúng
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách Nhân Văn Và Kinh Tế - Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 16 trong quản trị nhân

Sách - Kế toán quản trị áp dụng cho các doanh nghiệp Việt Nam

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

KẾ TOÁN QUẢN TRỊ ÁP DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM Tác giả: PGS. TS. Võ Văn Nhị - TS. Phạm Ngọc Toàn Công ty phát hành: Nhà Sách Dân Hiền Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Tài Chính Năm xuất bản: năm 2019 Kích thước: 19 x 27 cm Số trang: 367 trang Loại bìa: bìa mềm Lời mở đầu Để tăng cường hiệu quả hoạt động và phát triển hoạt động kinh doanh thì các doanh nghiệp Việt Nam cần phải có sự hỗ trợ mạnh mẽ, thiết thực của nhiều công cụ quản lý khác nhau trong đó kế toán quản trị được xem là một công cụ quản lý quan trọng vì tính hữu dụng rất cao đối với công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp. Kinh nghiệm quản lý kết hợp với thông tin thích hợp do kế toán quản trị cung cấp sẽ là nền tảng quan trọng cho các quyết định kinh doanh thành công của doanh nghiệp. Kế toán quản trị đã được nghiên cứu, giảng dạy và áp dụng ở Việt Nam hơn ba thập kỷ qua và đã có những thành tựu rất đáng kể. Tuy nhiên, với sự thay đổi của môi trường kinh doanh và phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ nên kế toán quản trị đã có nhiều thay đổi về nội dung cũng như phương pháp để đáp ứng nhu cầu thông tin trong điều kiện mới. Bên cạnh kế toán quản trị truyền thống đã hình thành và phát triển kế toán quản trị chiến lược, kế toán quản trị môi trường, kế toán phát triển bền vững… Sự phát triển phong phú các nội dung kế toán quản trị để phù hợp với sự phát triển của xã hội của nền kinh tế là minh chứng về sự cần thiết và vai trò quan trọng của kế toán quản trị trong quản lý, điều hành doanh nghiệp. Nhằm giúp các bạn sinh viên các trường đại học có tài liệu học tập, tham khảo về kế toán quản trị cũng như giúp cho các nhà quản trị, các nhà thực hành kế toán doanh nghiệp, những ai làm công tác kế toán DN có tài liệu để tìm hiểu và ứng dụng kế toán quản trị vào hoạt động thực tế, PGS. TS. Võ Văn Nhị - TS. Phạm Ngọc Toàn (ĐH Kinh tế TP.HCM), TS. Nguyễn Thị Hằng Nga (ĐH Ngân hàng Tp HCM), NCS. ThS. Bùi Thị Trúc Quy (ĐH Thủ Dầu Một), NCS. ThS. Lê Anh Tuấn (ĐH Duy Tân),NCS. ThS. Lê Quang Mẫn (ĐH Tài chính Makerting), NCS. ThS. Hồ Xuân Hữu (ĐH Sài Gòn) cùng biên soạn cuốn sách: Cụ thể: Chương 1: Tổng quan về kế toán quản trị Chương 2: Kế toán chi phí Chương 3: Dự toán ngân sách Chương 4: Kế toán trách nhiệm Chương 5: Thông tin tích hợp cho việc ra quyết định Chương 6: Kế toán quản trị chiến lược Chương 7: Kế toán quản trị môi trường Hy vọng cuốn sách là tài liệu nghiên cứu và tham khảo bổ ích cho bạn đọc. Chúng tôi rất mong đón nhận các ý kiến đóng góp của bạn đọc để lần tái bản tiếp theo chất lượng cuốn sách sẽ được nâng cao
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách - Quản trị nhân sự đúng Quản lý con người là phần khó khăn nhất đối với mỗi người lãnh đạo. Với xã hội luôn biến động như hiện nay, công việc đó còn trở nên khó khăn hơn. Quản trị nhân sự Đúng sẽ cung cấp cho bất kỳ chuyên gia nhân sự, người quản lý hoặc chủ doanh nghiệp của bất kỳ tổ chức quy mô nào thông tin họ cần để tận dụng tối đa nguồn nhân lực. Cuốn sách tổng hợp tất cả thông tin bạn cần về nghề nhân sự, từ các vấn đề liên quan đến nhân sự chiến lược nhất đến chi tiết chiến thuật nhỏ nhất để quản lý con người. Mỗi chủ đề trong cuốn sách bao gồm thông tin về các vấn đề pháp lý có liên quan cũng như các câu chuyện từ những tổ chức hàng đầu để minh họa cách thức mà người làm nhân sự có thể tác động tích cực đến tổ chức. Mỗi chương kết thúc với các câu hỏi thảo luận để kiểm tra sự hiểu biết của độc giả về chủ đề và khuyến khích sự sáng tạo. Với nhiều biểu mẫu, văn bản cùng với một danh sách các tài nguyên bổ sung phong phú, cuốn sách chắc chắn sẽ trở thành một cẩm nang hữu ích cho bất kỳ người làm nhân sự nào. - Cuốn sách giống như bách khoa thư về nghề nhân sự. Tác giả đề cập đến toàn bộ các lĩnh vực và yếu tố quan trọng dành cho người làm nhân sự: từ việc tìm người tài, thuyết phục, tạo sự gắn kết trong công ty, giải quyết vấn đề nội bộ cho đến các vấn đề pháp lý, mẫu văn bản, hồ sơ, biểu mẫu quan trọng mà bất cứ người làm nhân sự nào cũng cần trong công việc hàng ngày. - Giá trị thực tiễn của cuốn sách nằm trong phần phụ lục phong phú với các mẫu, biểu đồ, biểu mẫu và chính sách mẫu. Tài liệu bổ sung này cho phép người làm nhân sự không chỉ sở hữu trong tay nguồn thông tin cơ bản phong phú mà còn giúp họ thiết kế các ứng dụng có thể áp dụng cho tổ chức của mình. - Một doanh nghiệp không thể thành công mà không có nhân viên tốt và hạnh phúc. Barbara Mitchell và Cornelia Gamlem khuyến khích độc giả chú ý đến các nhân tài trong doanh nghiệp của mình bởi họ chính là những gì doanh nghiệp cần giữ để truyền cảm hứng cho những người khác. "Cuốn sách nhân sự lớn" là một cuốn sách toàn diện và rất cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào cần tìm nhân viên siêu sao và giữ cho họ hạnh phúc. "Bất kể bạn là người mới vào nghề hay đang làm nghề, Quản trị nhân sự Đúng sẽ trở thành người bạn đồng hành để tham khảo cho công việc hàng ngày của bạn. Xuyên suốt cuốn sách này có thể thấy một điều cực kỳ rõ ràng rằng Mitchell và Gamlem là những chuyên gia dày dạn trong ngành. Khả năng chia nhỏ các khái niệm cũng như cách áp dụng vào các tình huống mà một chuyên gia nhân sự có thể gặp hàng ngày của hai tác giả sẽ khiến cuốn sách được nhiều người nghiền ngẫm một cách kỹ lưỡng. Tôi đã rất ấn tượng bởi cách họ truyền đạt những “hiểu biết nội tình” sâu sắc hay “những điều cần biết” mà hầu hết những người làm nhân sự chỉ học được qua các phép thử đúng và sai." - Sarah Rajtick, Tư vấn trưởng, Rajtick Consulting Tác giả Barbara Mitchell, Cornelia Gamlem Người Dịch Nhóm dịch VNHR, Lê Đức Thuận NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 650 Kích thước 16 x 24 cm Số trang 612 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Nhân Văn Và Kinh Tế - Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhân Văn Và Kinh Tế - Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Tôn Thất Nguyễn Thiêm. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang : 267. Ngày xuất bản : 11-2016. Loại bìa : Bìa mềm. Nhân Văn Và Kinh Tế - Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh DoanhNhân Văn Và Kinh Tế - Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh là cuốn sách trả lời khúc chiết và tường minh cho những câu hỏi đang trở thành những vấn đề hết sức nổi cộm trong quản lý kinh tế vĩ mô lẫn vi mô:- Kinh tế mà làm cho con người mất tính người và cõi sống của con người ngày càng mất đi những cái đẹp ý vị thanh tao thì làm kinh tế rốt cuộc là để làm gì?!- Phát triển phải chăng là bắt buộc chấp nhận mặt trái của kinh tế thị trường?- Mặt trái của kinh tế thị trường chịu trách nhiệm cho tất cả những vấn đề kinh tế-xã hội?Từ sự lý giải đó mà bàn về 4 chữ Tài – Trí – Tâm – Tầm trong quản trị. Và một gợi mở suy nghĩ về Tầm cho việc xuất khẩu trà và cà phê của VN.Với cách viết nhìn thẳng vấn đề; truy nguyên nhân; đề xuất giải pháp rõ tinh thần xây dựng, nhiều góc nhìn, luận điểm kết hợp Đông-Tây kim cổ các vấn đề về quản trị kinh doanh cũng được tác giả lý giải hấp dẫn và thông tuệ.
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Thuật Quản Trị (Tái Bản 2019) Sức mạnh của bất kỳ tổ chức nào đều được xác định bởi khả năng của các nhà quản lý. Bạn muốn trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi dây chuyền tổ chức? Hãy tập trung tăng cường kỹ năng quản lý của bản thân, từ đó, bạn sẽ khai phá được những bí mật để khơi gợi những năng lực tiềm ẩn của nhân viên giưới quyền, giúp biến chuyển họ - những nhân viên bình thường đạt được hiệu suất phi thường. Giờ đây, với cuốn sách Thuật Quản Trị, chuyên gia phân tích Brian Tracy sẽ cung cấp 21 mẹo giúp bạn có được kỹ năng quản lý hiệu quả: - Ủy quyền hiệu quả - Loại bỏ phiền nhiễu và tập trung sự chú ý và nguồn lực vào các hoạt động mang lại hiệu quả cao - Xác định các khu vực kết quả chính yếu - Tuyển dụng và sa thải hiệu quả - Xây dựng đội ngũ nhân viên gồm những cá nhân có năng lực - Tổ chức các cuộc họp hiệu quả - Thúc đẩy tinh thần động độiGiao tiếp hiệu quả rõ ràng - Đưa ra tấm gương phù hợp - Đưa ra quyết định hiệu quả một cách nhanh chóng ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Số trang 170 Hình thức Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935251415650 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Peter F Drucker Người Dịch Hải Ninh NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 20.5 x 14 cm Số trang 304 Hình thức Bìa Mềm Quản trị trong thời khủng hoảng là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị. Cuốn sách tập trung hoàn toàn vào các hành động, chiến lược và cơ hội, những điều các nhà quản trị có thể làm, nên làm và phải làm trong những thời kỳ biến động, khủng hoảng. Trong cuốn sách này, Peter F. Drucker trả lời một cách chính xác và rõ ràng 3 câu hỏi: - Làm thế nào để lập ra những chiến lược, chính sách phù hợp? - Làm thế nào doanh nghiệp vượt qua được cơn khủng hoảng “bệnh tử”? - Và làm thế nào để hùng mạnh hơn sau khủng h
Xem thêm

Sách - Nhân văn và kinh tế - tình và tiền trong quản trị kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết :Sách - Nhân văn và kinh tế - tình và tiền trong quản trị kinh doanh Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm Ngày xuất bản 11-2016 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 268 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ MÔ TẢ SẢN PHẨM Nhân Văn Và Kinh Tế - Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh Nhân văn và kinh tế là cuốn sách trả lời khúc chiết và tường minh cho những câu hỏi đang trở thành những vấn đề hết sức nổi cộm trong quản lý kinh tế vĩ mô lẫn vi mô: + Kinh tế mà làm cho con người mất tính người và cõi sống của con người ngày càng mất đi những cái đẹp ý vị thanh tao thì làm kinh tế rốt cuộc là để làm gì?! + Phát triển phải chăng là bắt buộc chấp nhận mặt trái của kinh tế thị trường? + Mặt trái của kinh tế thị trường chịu trách nhiệm cho tất cả những vấn đề kinh tế-xã hội? Từ sự lý giải đó mà bàn về 4 chữ Tài – Trí – Tâm – Tầm trong quản trị. Và một gợi mở suy nghĩ về Tầm cho việc xuất khẩu trà và cà phê của VN. Với cách viết nhìn thẳng vấn đề; truy nguyên nhân; đề xuất giải pháp rõ tinh thần xây dựng, nhiều góc nhìn, luận điểm kết hợp Đông-Tây kim cổ các vấn đề về quản trị kinh doanh cũng được tác giả lý giải hấp dẫn và thông
Xem thêm

[Voucher-FULL Khóa học online]GIA ĐÌNH-Quản trị cảm xúc trong tình yêu hôn nhân-cân bằng tình cảm bạch yêu thương tuộc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸VÌ SAO BẠN NÊN MUA KHÓA HỌC? - Cảm xúc tiêu cực đến từ đâu? - Đàn ông và phụ nữ hay tàn phá mối quan hệ của mình như thế nào? - Bí quyết nào để có mối quan hệ dài lâu? 👉Tất cả câu trả lời sẽ có trong khóa học Quản trị cảm xúc trong tình yêu hôn nhân của chuyên gia Vera Tuệ An. Khóa học sẽ giúp bạn quản trị tốt cảm xúc của bản thân trong thế giới tình yêu và hôn nhân. Bạn sẽ có thể làm chủ được cảm xúc của mình, điều khiển nó một cách thông minh và không lệ thuộc cảm xúc vào người khác. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ hiểu mình, hiểu người rõ hơn và tìm đến sự hạnh phúc và bền vững của tình yêu hôn nhân. . ❓❓❓BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ - Biết cách điều khể cảm xúc của chính mình để có chất lượng cuộc sống tốt hơn đặc biệt trong tình yêu hôn nhân - Giúp bạn thấu hiểu và quản trị cảm xúc tốt hơn - Sở hữu chìa khóa, mở cánh cửa vào thế giới bên trong của bạn - Có kỹ năng xử lý cảm xúc tiêu cực an toàn, hiệu quả - Lập trình lại tư duy cốt lõi đúng đắn về quản trị cảm xúc - Biết cách hạ cảm xúc tiêu cực của đối phương trong thời gian ngắn nhất 🔸NỘI DUNG KHÓA HỌC ✔Phần 1: GIỚI THIỆU CHUNG ✔Phần 2: TƯ DUY CỐT LÕI VỀ QUẢN TRỊ CẢM XÚC ✔Phần 3: TUYỆT CHIÊU QUẢN TRỊ CẢM XÚC TRONG TÌNH YÊU HÔN NHÂN ✔Phần 4: KHƠI DẬY CẢM XÚC TÍCH CỰC 🔸VỀ GIẢNG VIÊN VERA TUỆ AN Diễn giả, Chuyên gia Tâm lý - Có kinh nghiệm tư vấn tâm lý và đào tạo cho hơn 10.000 học viên trong lĩnh vực tình yêu, hôn nhân gia đình, giúp cho họ sống năng lượng, tích cực, yêu thương, biết ơn và hạnh phúc hơn. - Cùng với cô Vera Hà Anh đưa chương trình "Nữ hoàng Hạnh phúc - bí kíp gìn giữ hôn nhân" đi đến 63 tỉnh thành Việt Nam - Sáng lập Group "Phụ nữ thông thái" với hơn 5000 thành viên tích cực trên cả nước, lan tỏa những kiến thức và giá trị về tình yêu hôn nhân hạnh phúc. - T3/2019, được VTV9 mời tham gia chương trình "Góc khuất hôn nhân" để chia sẻ lại những bài học trong cuộc sống hôn nhân gia đình. - Lọt vào vòng chung kết chương trình Đại sứ Hữu nghị vì Hòa Bình (đêm chung kết sẽ được tổ chức vào T11/2019). - Được Hiệp hội nữ doanh nhân WLIN mời chia sẻ nhiều lần về chủ đề hôn nhân gia đình. - Được Báo Pháp luật Đời sống mời chia sẻ và viết bài về chủ đề tình yêu hôn nhân và tình dục. 🔸Bố cục bài giảng Thời lượng: 03 giờ 17 phút Giáo trình: 33 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 15p sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: 31/10/2029 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp Toàn quốc - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn. #khóa_học_online, #Học_online, #unica, #hôn_nhân, #quản_trị_cảm_xúc, #tình_yêu, #hôn_nhân_gia_đình #veratuean #giadinhhanhphuc #quantricamxuc #lamchuc
Xem thêm

Sách - Nhân Văn Và Kinh Tế - Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh - 8934974144038

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8934974144038 Tên nhà cung cấp Nhà Xuất Bản Trẻ Tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm NXB Nhà Xuất Bản Trẻ Trọng lượng(gr) 220 Kích thước 13 x 21 Số trang 267 Hình thức Bìa Mềm Nhân Văn Và Kinh Tế - Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh Nhân văn và kinh tế là cuốn sách trả lời khúc chiết và tường minh cho những câu hỏi đang trở thành những vấn đề hết sức nổi cộm trong quản lý kinh tế vĩ mô lẫn vi mô: + Kinh tế mà làm cho con người mất tính người và cõi sống của con người ngày càng mất đi những cái đẹp ý vị thanh tao thì làm kinh tế rốt cuộc là để làm gì?! + Phát triển phải chăng là bắt buộc chấp nhận mặt trái của kinh tế thị trường? + Mặt trái của kinh tế thị trường chịu trách nhiệm cho tất cả những vấn đề kinh tế-xã hội? Từ sự lý giải đó mà bàn về 4 chữ Tài – Trí – Tâm – Tầm trong quản trị. Và một gợi mở suy nghĩ về Tầm cho việc xuất khẩu trà và cà phê của VN. Với cách viết nhìn thẳng vấn đề; truy nguyên nhân; đề xuất giải pháp rõ tinh thần xây dựng, nhiều góc nhìn, luận điểm kết hợp Đông-Tây kim cổ các vấn đề về quản trị kinh doanh cũng được tác giả lý giải hấp dẫn và thông
Xem thêm

Sách - Đế chế Alibaba - Bí mật quản trị nhân lực để tạo ra một đội quân bách chiến bách thắng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: BIZBOOKS Tác giả: Trần Vĩ Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2019 Số trang: 422 Giới thiệu sách: Khi khởi đầu, Alibaba thiếu vốn, công nghệ, và kế hoạch hoạt động. Những khó khăn này như báo hiệu cho một thất bại nhãn tiền. Nhưng tầm nhìn của Jack Ma cho phép ông mơ giấc mơ lớn, cái giúp doanh nghiệp này trở thành một kinh doanh khổng lồ. Như ông đã chia sẻ, mục tiêu cuối cùng là “đánh bại eBay, thâu tóm Yahoo và cản bước tiến của Google”. Phong cách lãnh đạo đầy cảm hứng của Jack Ma đã để lại tầm ảnh hưởng sâu rộng cho rất nhiều doanh nghiệp non trẻ mới bước đầu khởi nghiệp. Nhìn chung, phong cách quản trị nhân sự của Jack Ma được tóm gọn trong những nguyên tắc chính sau: Bí mật quản trị nhân lực để tạo ra một đội quân bách chiến bách thắng Văn hóa doanh nghiệp Nhìn chung, Khi doanh nghiệp phát triển đến một giai đoạn nhất định, xây dựng văn hóa doanh nghiệp sẽ trở thành mấu chốt để nhà quản lí đạt được sự đồng lòng nơi tập thể nhân viên. Với Alibaba xây dựng nên chín tôn chỉ và sáu quan niệm nòng cốt chính thức ghi vào quy định, cụ thể hóa thành hệ thống nguyên tắc sát hạch hành vi, đó là thành quả của tổng kết quá trình “Văn hóa doanh nghiệp” chính là sợi dây kết nối Ali: văn hóa tươi cười, văn hóa võ hiệp, văn hóa đối lập Tuyển dụng nhân tài Dù là một danh nghiệp hay một quốc gia, kẻ có được nhân tài thì hưng thịnh, kẻ mất đi nhân tài thì diệt vong, Alibaba cũng không phải ngoại lệ. Nhân tài xuất chúng vốn đã khó mà có được, chưa kể xuất chúng về lí thuyết chưa chắc thích hợp với thực tế của công ty. Vậy nên, Alibaba không tuyển chọn nhân tài xuất sắc nhất mà tuyển chọn nhân tài có khả năng đáp ứng tốt nhất yêu cầu đề ra. Chiêu mộ nhân tài giỏi nhất không bằng nhân tài phù hợp nhất. Văn hóa tổ chức Văn hóa tổ chức của Alibaba là coi công lao thuộc về toàn đội. Bởi ý nghĩa của sự tồn tại tổ chức là lấy điểm mạnh của người này, bù cho điểm yếu của người kia, tổng hợp lại thành một chỉnh thể mà hiệu suất làm việc cao hơn. Là một công ty với những nhân viên đến từ rất nhiều quốc gia, Jack Ma cho rằng mỗi người là một tính cách khác nhau, cách thức tư duy và tác phong làm việc lại càng khôn giống. Tôn trọng sự khác biệt trong tính cách, chính là tôn trọng điểm khác biệt của bản thân với tập thể, tìm kiếm những điểm chung và tự phát huy sở trường, cởi mở trong giao tiếp sẽ kết nối thành công trong tổ chức. Giai đoạn của các nhà lãnh đạo tư duy kiểu cũ một mình chiếm trọn sân chơi đã qua rồi. Những năm gần đây, tư duy quản trị nhân sự của Jack Ma đang là kim chỉ nam cho rất nhiều doanh nghiệp. Đó là tư duy, tập trung vào những nhân tài hàng đầu, biết tôn trọng và đối xử với họ nhiệt thành và trung thực nhất có thể. Và những chủ doanh nghiệp thời đại mới sẽ có được một đội ngũ trong mơ, sẵn sàng chung tay đưa doanh nghiệp và cuộc chơi lớn hơn. Amazon book cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #sachthamkhao , #sachhaychobe , #sachhay , #sachandam , #sachnuoidaycon , #sachkinhte , #sachthieunhi , #sachvanhoc , #tieuthuyet , #ngontinh , #ngoain
Xem thêm

Sách - Combo 2 Cuốn Thủ Lĩnh Bộ Lạc – Thuật Lãnh Đạo Xuất Chúng Và Đế chế Alibaba - Bí mật quản trị nhân lực Tặng Audio

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đế chế Alibaba - tác giả Trần Vĩ Công ty phát hành MCBOOKS Ngày xuất bản 01-2020 Tác giả Trần Vĩ Dịch Giả dũng nguyễn Loại bìa Bìa mềm Số trang 421 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Khi khởi đầu, Alibaba thiếu vốn, công nghệ, và kế hoạch hoạt động. Những khó khăn này như báo hiệu cho một thất bại nhãn tiền. Nhưng tầm nhìn của Jack Ma cho phép ông mơ giấc mơ lớn, cái giúp doanh nghiệp này trở thành một kinh doanh khổng lồ. Như ông đã chia sẻ, mục tiêu cuối cùng là “đánh bại eBay, thâu tóm Yahoo và cản bước tiến của Google”. Phong cách lãnh đạo đầy cảm hứng của Jack Ma đã để lại tầm ảnh hưởng sâu rộng cho rất nhiều doanh nghiệp non trẻ mới bước đầu khởi nghiệp. Nhìn chung, phong cách quản trị nhân sự của Jack Ma được tóm gọn trong những nguyên tắc chính sau: Bí mật quản trị nhân lực để tạo ra một đội quân bách chiến bách thắng Văn hóa doanh nghiệp Nhìn chung, Khi doanh nghiệp phát triển đến một giai đoạn nhất định, xây dựng văn hóa doanh nghiệp sẽ trở thành mấu chốt để nhà quản lí đạt được sự đồng lòng nơi tập thể nhân viên. Với Alibaba xây dựng nên chín tôn chỉ và sáu quan niệm nòng cốt chính thức ghi vào quy định, cụ thể hóa thành hệ thống nguyên tắc sát hạch hành vi, đó là thành quả của tổng kết quá trình “Văn hóa doanh nghiệp” chính là sợi dây kết nối Ali: văn hóa tươi cười, văn hóa võ hiệp, văn hóa đối lập Tuyển dụng nhân tài Dù là một danh nghiệp hay một quốc gia, kẻ có được nhân tài thì hưng thịnh, kẻ mất đi nhân tài thì diệt vong, Alibaba cũng không phải ngoại lệ. Nhân tài xuất chúng vốn đã khó mà có được, chưa kể xuất chúng về lí thuyết chưa chắc thích hợp với thực tế của công ty. Vậy nên, Alibaba không tuyển chọn nhân tài xuất sắc nhất mà tuyển chọn nhân tài có khả năng đáp ứng tốt nhất yêu cầu đề ra. Chiêu mộ nhân tài giỏi nhất không bằng nhân tài phù hợp nhất. Văn hóa tổ chức Văn hóa tổ chức của Alibaba là coi công lao thuộc về toàn đội. Bởi ý nghĩa của sự tồn tại tổ chức là lấy điểm mạnh của người này, bù cho điểm yếu của người kia, tổng hợp lại thành một chỉnh thể mà hiệu suất làm việc cao hơn. Là một công ty với những nhân viên đến từ rất nhiều quốc gia, Jack Ma cho rằng mỗi người là một tính cách khác nhau, cách thức tư duy và tác phong làm việc lại càng khôn giống. Tôn trọng sự khác biệt trong tính cách, chính là tôn trọng điểm khác biệt của bản thân với tập thể, tìm kiếm những điểm chung và tự phát huy sở trường, cởi mở trong giao tiếp sẽ kết nối thành công trong tổ chức. Thủ Lĩnh Bộ Lạc – Thuật Lãnh Đạo Xuất Chúng Để Đưa Tổ Chức Vươn Tới Một Tầm Cao Mới Công ty phát hành BIZBOOKS Tác Giả DAVE LOGAN Số Trang 483 Kích thước 13.5*20.5 Nhà xuất bản Hồng Đức Trong bất kì nhóm người nào cũng sẽ có một bộ lạc khoảng từ 20 đến 150 người, có sự quen biết nhau đủ rõ. Và nếu họ gặp nhau trên đường, họ sẽ dừng lại và nói “Xin chào”. Họ là những người có thể có tên trong điện thoại và danh bạ email của bạn. Lãnh đạo bộ lạc là mối quan hệ tương hỗ giữa các nhà lãnh đạo và thành viên của bộ lạc. Các Thủ lĩnh Bộ lạc nỗ lực tập trung vào việc xây dựng – hay nói chính xác hơn là nâng cao văn hoá của bộ lạc. Nếu họ thành công, bộ lạc sẽ công nhận họ là thủ lĩnh, cống hiến hết mình, trung thành và như vậy họ sẽ liên tục có được những thành công. 5 giai đoạn phát triển của bộ lạc – thuật lãnh đạo xuất chúng để đưa tổ chức vươn tới một tầm cao mới Từ một nghiên cứu thực địa 10 năm với 24.000 người trong 24 tổ chức trên toàn thế giới, các tác giả nhận thấy rằng mỗi bộ lạc có một nền văn hóa thống trị, và các tác giả đã phân loại chúng thành 5 giai đoạn, mỗi giai đoạn có ngôn ngữ, loại hành vi và cấu trúc mối quan hệ độc đáo riêng. Giai đoạn càng cao, hiệu suất tổ chức càng tốt, với Giai đoạn 5 là lý tưởng. Bạn chỉ có thể di chuyển lên các giai đoạn một cách tuần tự, từng giai đoạn một. Ở mỗi giai đoạn, bạn cần sử dụng các điểm đòn bẩy được nhắm mục tiêu, điểm số để nâng cấp bộ lạc của bạn. Mục tiêu là đưa bộ lạc của bạn đến Giai đoạn 4, vì đó là bệ phóng cho Giai đoạn 5. Cấp độ 1 – Trên bờ vực của sự khủng hoảng Cấp độ 2 – Cách li và không vướng bận Cấp độ 3 – Miền tây hoang dã Cấp độ 4 – Xây dựng thủ lĩnh bộ lạc Tác giả đã tìm ra điểm khác biệt giữa một bộ lạc trung bình và một bộ lạc thành công chính là văn hoá. Hơn nữa, văn hoá bộ lạc có nhiều cấp độ, từ thiếu hiệu quả đến ích kỉ cá nhân đến vĩ đại. Cuốn sách giải thích tại sao một số bộ lạc từ chối mọi cuộc thảo luận liên quan đến giá trị, tính cách, hay chính trực, trong khi các bộ lạc khác yêu cầu những cuộc thảo luận đó. Thủ lĩnh Bộ lạc phải là người xây dựng bộ lạc của mình, sau đó dừng lại để mọi người có thể tự đạt được sự vĩ đại đó. 3 bài học về sự phát triển của bộ lạc Trong thế kỷ 21, các bộ lạc vẫn là những đơn vị xã hội hùng mạnh nhất Sự tiến bộ của bộ lạc phụ thuộc vào chất lượng kết nối giữa các thành viên. Để thay đổi một đội nhó
Xem thêm

[Video] Combo Trà Trị Mất Ngủ (Gồm: Tâm Sen, Táo Nhân, Thảo Quyết Minh đều đã được sơ chế)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🌺 Các bạn mua nhiều hoặc mua để gửi đi xa có thể inbox riêng, shop sẽ hỗ trợ mình hút chân không bảo quản 🌺 Combo Trà Trị Mất Ngủ 🌺 🍀 Thành phần: Gồm Tâm Sen, Táo Nhân, Thảo Thuyết Minh, tất cả đều đã được sao thơm, mọi người mua về có thể dùng pha trà được luôn, ko mất công sơ chế nhé^^ 🍀 Trà được sao lên trước khi pha sẽ rất thơm và phát huy đúng công dụng, giúp an thần, ngủ ngon và giảm căng thẳng, stress. Ngoài ra trà còn hỗ trợ giảm cân, giảm cholesterol, giảm mỡ máu rất tốt! ✔️ CÔNG DỤNG: 🍀 Tâm sen giúp giảm mỡ máu, ổn định huyết áp ở người bị huyết áp cao, trị béo phì, hỗ trợ và duy trì giấc ngủ ngon và sâu hơn. 🍀 Táo nhân giúp thanh nhiệt, lương huyết, dưỡng tâm, an thần, chống xơ vữa động mạch, trị mất ngủ hiệu quả. 🍀 Thảo Quyết Minh giúp sáng mắt, hỗ trợ điều trị táo bón, chữa khó ngủ, tim hồi hộp, huyết áp cao. ✔️ HDSD: Cho 1-2 thìa cafe vào ly thủy tinh hoặc ấm trà, đổ 200-300ml nước sôi vào ngâm khoảng 10 phút. Có thể sử dụng thay trà trong ngày và nên sử dụng nhiều hơn vào buổi tối. ✔️ THƯƠNG HIỆU: Thảo Dược Hạnh Nguyên ✔️ NSX: In trên bao bì ✔️ HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất ---------- Thảo Dược Hạnh Nguyên với hơn 20 năm kinh nghiệm, Chúng tôi có quy trình hoàn chỉnh từ khâu chọn lọc kĩ lưỡng nguyên liệu đầu vào đến hệ thống sản xuất, đóng gói hoàn chỉnh. Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng về chất lượng và uy tín của chúng tôi. ----------- Địa chỉ: Số 43, Ngõ 1, Xóm Chùa, Xã Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội Mua Lẻ: 0965.428.239 Mua Sỉ, CTV: 098.1800.589 (Call/Zalo) #thaoduochanhnguyen #thảo_dược_hạnh_nguyên #thao_duoc_hanh_nguyen #tâm_sen #táo_nhân #thảo_quyết_minh #tam_sen #tamsen #tao_nhan #taonhan #thao_quyet_minh #thaoquyetminh #tratrimatngu #traanthan #trangungon #trà_trị_mất
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến Quản trị thương hiệu trực tuyến là cuốn sách cung cấp một cái nhìn toàn diện về hình ảnh của cá nhân và tổ chức trên mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Đúc kết từ nhiều ví dụ gần đây về các doanh nghiệp bảo vệ danh tiếng của mình một cách hiệu quả – hoặc không hiệu quả, tác giả Charlie Pownall sẽ mang đến cho độc giả một bộ công cụ thực tiễn và trực quan, bao gồm những quy trình và phương pháp giúp các doanh nghiệp hạn chế, cũng như đối phó với các tình huống truyền thông tiêu cực. “Là người trực tiếp chứng kiến cảnh các tập đoàn hung mạnh tự hủy đi danh tiếng của mình, tôi cảm nhận được vốn hiểu biết sâu sắc và thực tiễn trong cuốn sách này của Pownall – một quyển cẩm nang phải có đối với các nhà quản lý và giám đốc, những người đang phải đau đầu với vấn đề PR trong doanh nghiệp.” - Michael Woodford, Nguyên CEO Tập đoàn Olympus và Whistleblower “Charlie Pownall đã đúc kết vốn kiến thực và hiểu biết vô giá về một thế giới truyền thông lạ thường trong cuốn sách này.” - May Wong, Giám đốc phụ trách đối ngoại, Tập đoàn MTR Tác giả Charlie Pownall NXB NXB Thế Giới Năm XB 12-2016 Trọng lượng (gr) 500 Kích thước 13 x 20,5 Số trang 376 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Nguyên Lý Quản Trị Chuỗi Cung Ứng Cuốn sách này hướng tới ba độc giả: chủ doanh nghiệp – người quyết định mô hình chuỗi cung ứng phù hợp cũng như chi phí bỏ ra cho nó; các nhà quản lý và nhân viên – những người sớm muộn gì cũng phải chịu trách nhiệm thiết lập và điều hành một phần của chuỗi cung ứng; và cuối cùng là những ai mong muốn được nhanh chóng tiếp cận và tham gia vào các cuộc trao đổi về cơ hội cũng như thách thức mà chuỗi cung ứng mang lại. Những khái niệm và kỹ thuật được trình bày ở đây đều rất thông dụng và ai cũng có thể sử dụng khi bàn luận về đề tài quản lý chuỗi cung ứng. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Michael. H. Hugos Người Dịch Phan Đình Mạnh NXB NXB Thế Giới Năm XB 12-2017 Số trang 438 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Nhân Văn Và Kinh Tế : Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nhân Văn Và Kinh Tế : Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh Nhân văn và kinh tể là cuốn sách trả lời khúc chiết và tường minh cho những câu hỏi đang trở thành những vấn đề hết sức nổi cộm trong quản lý kinh tế vĩ mô lẫn vi mô: + Kinh tế mà làm cho con người mất tính người và cõi sống của con người ngày càng mất đi những cái đẹp ý vị thanh tao thì làm kinh tế rốt cuộc là để làm gì?! + Phát triển phải chăng là bắt buộc chấp nhận mặt trái của kinh tế thị trường? + Mặt trái của kinh tế thị trường chịu trách nhiệm cho tất cả những vấn đề kinh tế-xã hội? Từ sự lý giải đó mà bàn về 4 chữ Tài – Trí – Tâm – Tầm trong quản trị. Và một gợi mở suy nghĩ về Tầm cho việc xuất khẩu trà và cà phê của VN. Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm Khổ sách: 13x20.5cm Số trang: 268 Loại bìa Bìa Mềm Nhà xuất bản NX
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Quản trị nhân sự đúng Quản lý con người là phần khó khăn nhất đối với mỗi người lãnh đạo. Với xã hội luôn biến động như hiện nay, công việc đó còn trở nên khó khăn hơn. Quản trị nhân sự Đúng sẽ cung cấp cho bất kỳ chuyên gia nhân sự, người quản lý hoặc chủ doanh nghiệp của bất kỳ tổ chức quy mô nào thông tin họ cần để tận dụng tối đa nguồn nhân lực. Cuốn sách tổng hợp tất cả thông tin bạn cần về nghề nhân sự, từ các vấn đề liên quan đến nhân sự chiến lược nhất đến chi tiết chiến thuật nhỏ nhất để quản lý con người. Mỗi chủ đề trong cuốn sách bao gồm thông tin về các vấn đề pháp lý có liên quan cũng như các câu chuyện từ những tổ chức hàng đầu để minh họa cách thức mà người làm nhân sự có thể tác động tích cực đến tổ chức. Mỗi chương kết thúc với các câu hỏi thảo luận để kiểm tra sự hiểu biết của độc giả về chủ đề và khuyến khích sự sáng tạo. Với nhiều biểu mẫu, văn bản cùng với một danh sách các tài nguyên bổ sung phong phú, cuốn sách chắc chắn sẽ trở thành một cẩm nang hữu ích cho bất kỳ người làm nhân sự nào. - Cuốn sách giống như bách khoa thư về nghề nhân sự. Tác giả đề cập đến toàn bộ các lĩnh vực và yếu tố quan trọng dành cho người làm nhân sự: từ việc tìm người tài, thuyết phục, tạo sự gắn kết trong công ty, giải quyết vấn đề nội bộ cho đến các vấn đề pháp lý, mẫu văn bản, hồ sơ, biểu mẫu quan trọng mà bất cứ người làm nhân sự nào cũng cần trong công việc hàng ngày. - Giá trị thực tiễn của cuốn sách nằm trong phần phụ lục phong phú với các mẫu, biểu đồ, biểu mẫu và chính sách mẫu. Tài liệu bổ sung này cho phép người làm nhân sự không chỉ sở hữu trong tay nguồn thông tin cơ bản phong phú mà còn giúp họ thiết kế các ứng dụng có thể áp dụng cho tổ chức của mình. - Một doanh nghiệp không thể thành công mà không có nhân viên tốt và hạnh phúc. Barbara Mitchell và Cornelia Gamlem khuyến khích độc giả chú ý đến các nhân tài trong doanh nghiệp của mình bởi họ chính là những gì doanh nghiệp cần giữ để truyền cảm hứng cho những người khác. "Cuốn sách nhân sự lớn" là một cuốn sách toàn diện và rất cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào cần tìm nhân viên siêu sao và giữ cho họ hạnh phúc. "Bất kể bạn là người mới vào nghề hay đang làm nghề, Quản trị nhân sự Đúng sẽ trở thành người bạn đồng hành để tham khảo cho công việc hàng ngày của bạn. Xuyên suốt cuốn sách này có thể thấy một điều cực kỳ rõ ràng rằng Mitchell và Gamlem là những chuyên gia dày dạn trong ngành. Khả năng chia nhỏ các khái niệm cũng như cách áp dụng vào các tình huống mà một chuyên gia nhân sự có thể gặp hàng ngày của hai tác giả sẽ khiến cuốn sách được nhiều người nghiền ngẫm một cách kỹ lưỡng. Tôi đã rất ấn tượng bởi cách họ truyền đạt những “hiểu biết nội tình” sâu sắc hay “những điều cần biết” mà hầu hết những người làm nhân sự chỉ học được qua các phép thử đúng và sai." - Sarah Rajtick, Tư vấn trưởng, Rajtick Consulting Tác giả Barbara Mitchell, Cornelia Gamlem Người Dịch Nhóm dịch VNHR, Lê Đức Thuận NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 650 Kích thước 16 x 24 cm Số trang 612 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Zenbooks - Tuyển Đúng Dùng Hay - Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Kỷ nguyên số với trí tuệ nhân tạo, người máy và các công nghệ trao đổi dữ liệu giữa không gian ảo và môi trường thực đã và đang cắt giảm công việc của con người ở tất cả các ngành nghề trong xã hội. Nhưng dù công nghệ có phát triển đến mấy thì vẫn có những vị trí mà máy móc không bao giờ có thể thay thế con người, đó chính là những nhân sự cấp Chiến lược của mọi doanh nghiệp. Đặc biệt, với hầu hết các ngành dịch vụ như hàng không, y tế, khách sạn – nhà hàng… thì dù công nghệ có tiến bộ đến đâu cũng không thể thay thế được đội ngũ người lao động trực tiếp phục vụ khách hàng. Bởi vì sản phẩm cốt lõi của các ngành dịch vụ này là tạo ra cho khách hàng những cảm xúc trải nghiệm, mà chỉ có con người mới có thể tạo ra cảm xúc cho con người. Không một cỗ máy nào, dù chính xác hay tốc độ đến đâu, có thể làm thay được điều đó. Tuy nhiên, cũng chính những điều kể trên đã đặt người làm công tác Nhân sự ở các tổ chức ngày nay trước một thử thách chưa từng có để duy trì vị thế và vai trò của mình trong môi trường kinh doanh của thời đại số. Bởi vì, nhiệm vụ của người làm nhân sự giờ đây không còn đơn thuần là tuyển mộ, sử dụng và quản lý những người lao động bình thường, những người làm việc ở những vị trí có thể dễ dàng bị thay thế bởi máy móc. Thay vào đó, nhiệm vụ trọng tâm của người làm nghề nhân sự hiện nay là thu hút và đãi ngộ những Nhân tài, tức là những người lao động có nền tảng kiến thức được đào tạo chuyên sâu, có những bộ kỹ năng đặc biệt giá trị mà không một cỗ máy nào thay thế được. Để làm được điều đó, người làm nhân sự ngày nay không chỉ phải giỏi nghiệp vụ mà còn buộc phải có một hệ tư duy mới về công tác nhân sự mà cốt lõi trong đó là nắm vững được nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực với hai cột trụ là “tuyển đúng” và “dùng hay”. Trong đó, “tuyển đúng” là việc hoạch định chiến lược nguồn nhân lực để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nhân tài của doanh nghiệp là ai? Họ có những tính cách gì phù hợp văn hóa doanh nghiệp, họ có những năng lực gì để đẩy con thuyền kinh doanh của doanh nghiệp đạt được những mục tiêu của tổ chức ? Làm thế nào để doanh nghiệp có thể thu hút được Nhân tài bằng việc đáp ứng mong muốn và kỳ vọng của họ?” Nói ngắn gọn, “tuyển đúng” chính là việc tìm ra chân dung Nhân tài và thu hút Nhân tài phù hợp với doanh nghiệp. “Tuyển đúng” chính là nền tảng của nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực. Tuyển có đúng thì dùng mới hay được. Còn thế nào là “dùng hay”? Theo tác giả, biểu hiện quan trọng nhất của khái niệm “dùng hay” là phát triển tổ chức minh bạch, linh hoạt và chuyên nghiệp bằng văn hóa gắn kết và trao quyền, từ đó tạo động lực làm việc không ngừng cho cán bộ nhân viên, khích lệ sự tự chủ và tinh thần sáng tạo của họ. “Dùng hay” là kiến tạo môi trường làm việc tương trợ lẫn nhau mà ở đó, tâm lý và hành vi của người lao động được thấu hiểu, chất lượng đời sống của họ được nâng cao, đồng thời các cơ hội phát triển nghề nghiệp được mở ra để khích lệ và nuôi dưỡng tình yêu nghề của họ. Nếu bạn đang đi tìm lời giải chi tiết cho những giải pháp “tuyển đúng” và “dùng hay” ấy thì cuốn sách này dành cho bạn. -------------------- Tên Nhà Cung Cấp ZenBooks Tác giả Bùi Xuân Phong NXB NXB Dân Trí Năm XB 2021 Số trang 348 Hình thức Bì
Xem thêm

trong quản trị nhân

trong quản trị nhân
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.