Nguyễn Hoài An
Nguyễn Hoài An Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
[ Sách ] giáo trình thực hành nghiên cứu trong kinh tế và quản trị kinh doanh
ftb score rating icon 8.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
[ Sách ] mba trong tầm tay chủ đề quản trị kinh doanh
ftb score rating icon 8.6
FTB Score

Top 30 trong kinh doanh

#TOP 1

Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh Mã sản phẩm: 8936067599633 Tác giả : Hidenobu Senga Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 13.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 228 Khối lượng : 280 grams Bìa : bìa mềm Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. #sách_kinh_doanh #sách_kĩ
Xem thêm
#TOP 2

[ Sách ] giáo trình thực hành nghiên cứu trong kinh tế và quản trị kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.8

Mô tả

[SÁCH PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KINH TẾ] GIÁO TRÌNH THỰC HÀNH NGHIÊN CỨU TRONG KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH (DÙNG CHO CHƯƠNG TRÌNH NGHIÊN CỨU TIẾN SĨ) NHÀ SÁCH KINH TẾ CAM KẾT: >>> Nơi tập trung LỚN NHẤT chuyên sâu SÁCH KINH TẾ dành cho doanh nhân, doanh nghiệp >>> Sách đúng bản quyền – Khách được quyền đổi trả và hoàn tiền nếu không đúng bản quyền >>> Nội dung sách hay với hàm lượng tri thức cao được lựa chọn kỹ lưỡng >>>>>>>LƯU Ý: BẠN CHÁT – NHẮN TIN NGAY VỚI SHOP ĐỂ NHẬN THÊM QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT TRƯỚC KHI MUA SÁCH Tác Giả::Nguyễn Văn Thắng NSX - NXB: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Trọng lượng: 650 gr Kích Thước: 16x24Cm Hình Thức: Bìa Cứng Số Trang: 268 Năm Xuất Bản: 2014 Cuốn sách có những điểm mới khách biệt so với các cuốn sách phương pháp nghiên cứu khác: Thứ nhất, các nội dung đều cố gắng gắn kết giữa việc chỉ rõ chuẩn mực trong nghiên cứu khoa học với việc giúp bạn đọc xác dịnh và vượt qua hạn chế của mình nhằm hướng tới chuẩn mực đó. Trước khi hiểu đúng và áp dụng được các chuẩn mực trong phương pháp nghiên cứu, các nhà nghiên cứu cần biết mình đang hiểu sai những gì về "nghiên cứu". Các chương trong cuốn sách đều trình bày các quan niệm sai lầm thường gặp về nghiên cứu, từ đó giúp bạn đọc liện hệ và sửa chữa sai lầm tương tự của chính mình. Thứ hai: Cuốn sách cố gắng gắn kết giữa nguyên lý, chuẩn mực nghiên cứu quốc tế với thực tiễn nghiên cứu ở Việt Nam. Ở các chương, song song với các chuẩn mực chung đều trình bày các ví dụ, quy trình, hay kỹ năng cụ thể để người đọc dễ liên hệ với các nghiên cứu của mình. MỤC LỤC CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 3: PHÁT TRIỂN CÂU HỎI NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 4: XÂY DỰNG KHUNG LÝ THUYẾT CHƯƠNG 5: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH CHƯƠNG 6: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG CHƯƠNG 7: NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP KHẢO SÁT CHƯƠNG 8: NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP THỬ NGHIỆM CHƯƠNG 9: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU TỔNG THỂ CHƯƠNG 10: TRÌNH BÀY BÁO CÁO NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 11: XÁC LẬP ĐÓNG GÓP MỚI VÀ Ý NGHĨA CỦA NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 12: CÔNG BỐ CÔNG TRÌNH KHO HỌC TRÊN TẠP CHÍ QUỐC TẾ CÓ PHẢN BIỆN >>>>>>>LƯU Ý: BẠN CHÁT – NHẮN TIN NGAY VỚI SHOP ĐỂ NHẬN THÊM QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT TRƯỚC KHI MUA SÁCH #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #giaotrinhthuchanhnghiencuutrongkinhdoanh #sachphuongphapnghiencuukinhte #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotri
Xem thêm
#TOP 3

[ Sách ] mba trong tầm tay chủ đề quản trị kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

SÁCH MBA TRONG TẦM TAY - CHỦ ĐỀ QUẢN TRỊ KINH DOANH Tác Giả:: Nhiều Tác giả NXB Tổng hợp TP.HCM Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Trọng lượng: 920 gr Kích Thước: 19 x 27 cm Hình Thức: Bìa cứng Số Trang: 427 Năm Xuất Bản: 2016 Công việc quản lý không bao giờ là dễ dàng, cho dù đó là công việc thách thức và thú vị đồng thời cũng phức tạp hơn bao giờ hết. Các nhà lãnh đạo thường quen nghĩ về chính họ và hành động một cách anh hùng, có trách nhiệm về mọi vấn đề, có mọi câu trả lời, tạo ra những quyết định táo bạo khi cần thiết nhưng lại dành hầu hết thời gian để giữ cho con tàu doanh nghiệp khỏi tròng trành. Giờ đây họ phải tìm cách để vượt qua chủ nghĩa anh hùng và làm cho mọi người trở thành anh hùng. Họ phải huy động các nguồn lực khan hiếm và thuyết phục nhân viên sáng tạo ra cách thức làm sao để tạo ra số nhiều từ số ít. Họ phải khơi gợi sự sẵn sàng cũng như khả năng nhận thức rõ trách nhiệm trong mỗi nhân viên, ngay cả khi rủi ro phải làm sao để nhân viên nói ra những gì mà họ cho là cấp trên của họ cần thiết và cần phải tìm kiếm những cách thức tốt hơn, mới mẻ hơn để thực hiện mọi thứ. Mục lục: - Phần 1: MÔ HÌNH LÃNH ĐẠO TẦM NHÌN, CHIẾN LƯỢC VÀ QUẢN TRỊ HÀNH VI CÁ NHÂN CHƯƠNG 1: TẦM QUAN TRỌNG THEN CHỐT CỦA THUẬT LÃNH ĐẠO; SỰ ẢNH HƯỞNG NHÓM LÀM VIỆC VÀ QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI CHƯƠNG 2: LÃNH ĐẠO TẦM NHÌN CHƯƠNG 3: THÁCH THỨC CỦA MỘT ĐỘI CHƯƠNG 4: QUẢN TRỊ HÀNH VI CÁ NHÂN: PHÁT HUY NĂNG LỰC TRONG NHÂN SỰ CHƯƠNG 5: QUYỀN LỰC, HOẠT ĐỘNG CHÍNH TRỊ VÀ GÂY ẢNH HƯỞNG: NỘI DUNG VÀ BẢN CHẤT CỦA CHÚNG TRONG CÁC TỔ CHỨC CHƯƠNG 6: ĐÀM PHÁN CHIẾN LƯỢC CHƯƠNG 7: XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP BIẾN HÓA CỦA BẠN - Phần 2: CÁC PHẠM VI MANG TÍNH TỔ CHỨC CHƯƠNG 8: THIẾT KẾ TỔ CHỨC HIỆU QUẢ CHƯƠNG 9: THÁCH THỨC TRONG QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MỘT CÁCH CHIẾN LƯỢC CHƯƠNG 10: RÈN LUYỆN NĂNG LỰC QUẢN TRỊ SỰ ĐA DẠNG CHƯƠNG 11: QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI CHƯƠNG 12: CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI PHẢI LÀ NHỮNG NHÀ QUẢN TRỊ TOÀN CẦU #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #mbaquantrikinhdoanh #sachkinhdoanh #sachquantrikinhd
Xem thêm
#TOP 4

[ Sách ] MBA Trong Tầm Tay - Chủ Đề Quản Trị Kinh Doanh - Allan R. Cohen

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Nhà Sách Minh Đức Tác giả Allan R. Cohen Ngày xuất bản 2016 Kích thước 19 x 27 x 3 cm Nhà xuất bản NXB Tổng hợp TP.HCM Loại bìa Bìa cứng Số trang 427 Giới Thiệu Sách MBA Trong Tầm Tay - Chủ Đề Quản Trị Kinh Doanh Công việc quản lý không bao giờ là dễ dàng, cho dù đó là công việc thách thức và thú vị đồng thời cũng phức tạp hơn bao giờ hết. Các nhà lãnh đạo thường quen nghĩ về chính họ và hành động một cách anh hùng, có trách nhiệm về mọi vấn đề, có mọi câu trả lời, tạo ra những quyết định táo bạo khi cần thiết nhưng lại dành hầu hết thời gian để giữ cho con tàu doanh nghiệp khỏi tròng trành. Giờ đây họ phải tìm cách để vượt qua chủ nghĩa anh hùng và làm cho mọi người trở thành anh hùng. Họ phải huy động các nguồn lực khan hiếm và thuyết phục nhân viên sáng tạo ra cách thức làm sao để tạo ra số nhiều từ số ít. Họ phải khơi gợi sự sẵn sàng cũng như khả năng nhận thức rõ trách nhiệm trong mỗi nhân viên, ngay cả khi rủi ro phải làm sao để nhân viên nói ra những gì mà họ cho là cấp trên của họ cần thiết và cần phải tìm kiếm những cách thức tốt hơn, mới mẻ hơn để thực hiện mọi thứ. Nhiều tác giả, viện sĩ và những người hành nghề đã tốn không ít bút mực với những lời khuyên làm thế nào để dẫn dắt, tổ chức, kiểm soát, phát triển và quản lý con người. Một vài lời khuyên tỏ ra rất hữu dụng. Thật là hiếm khi có thể tìm thấy một tài liệu mà không có tính học thuyết và nghèo nàn ở một thái cực nào đó hoặc là không hạn chế cho sự trải nghiệm của một người. Ngay cả những khóa học về các đề tài này được tạo ra bởi nhiều chương trình MBA tốt nhất không hẳn đã tìm được cách thức để kết hợp khái niệm với thực tế, giữa phân tích với luyện tập kỹ năng. Chúng cũng không tạo ra những kinh nghiệm học hỏi có tính cân bằng để có thể áp dụng vào thế giới công việc cũng như cả hai hành vi hướng dẫn trong những bố cảnh mới và cung cấp một cơ cấu để quá trình học hỏi được tiếp tục. Mọi thứ vẫn chưa được biết về khoa học và nghệ thuật tinh tế trong việc lãnh đạo và quản lý, do đó quá trình học hỏi là rất cần thiết. Thật là đáng bực dọc khi đối mặt với một nhóm làm việc "phá hơn là xây", với những kẻ bảo thủ không chịu thay đổi, những nhân viên dưới quyền gây ra các vấn đề khó xử, công kích nhau chứ không hợp tác. Tuy nhiên, thế giới quản lý quá phức tạp để có thể được phân tích đầy đủ và biến thành nhiều công thức. Nếu nhiều điều các giám đốc cần biết có tính chất điều lệ thì nó vẫn phải được bạn thực hiện - một người tuyệt vời, thông minh và chu đáo, không nghi ngờ gì nữa, nhưng một vài kẻ cục mịch rất tốt đẹp. Đó chính là bản chất của nghề quản lý, nó không phải là thao tác mang tính khoa học bằng việc kiểm soát từ xa, mà phải sống, thâm nhập với những cá nhân - những con người cấu thành hành động. Một vị giáo sư uyên bác đã từng lưu ý rằng, "khi một vị giám đốc chỉa tay vào một nhân viên nào đó không chịu thực hiện điều ông ta muốn thì hãy chú ý đến người bị chỉ tay trước khi phán xét người chỉ t
Xem thêm
#TOP 5

[ Sách ] Thống Kê Ứng Dụng Trong Kinh Tế & Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành Nhà Sách Minh Đức Ngày xuất bản 01-2017 Tác giả Nhiều tác giả Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản NXB Kinh Tế TP.HCM Loại bìa Bìa mềm Số trang 479 GIỚI THIỆU SÁCH THỐNG KÊ ỨNG DỤNG TRONG KINH TẾ & KINH DOANH Phân tích tập dữ hợp liệu có thể tìm ra tương quan mới tới “xu hướng kinh doanh hiện tại, phòng bệnh tật, chống tội phạm,....”. Các nhà khoa học, điều hành doanh nghiệp, y bác sĩ, quảng cáo và các chính phủ cũng thường xuyên gặp những khó khăn với các tập hợp dữ liệu lớn trong các lĩnh vực bao gồm tìm kiếm internet, thông tin tài chính doanh nghiệp. Các nhà khoa học gặp giới hạn trong công việc cần tính toán rất lớn, bao gồm khí tượng học, bộ gen, mạng thần kinh, các mô phỏng vật lý phức tạp, sinh vật học và nghiên cứu môi trường. Ngày nay, thống kê dữ liệu chính là tiền bạc của doanh nghiệp. Lấy ví dụ, những thông tin về thói quen, sở thích của khách hàng có được từ lượng dữ liệu khổng lồ các doanh nghiệp thu thập trong lúc khách hàng ghé thăm và tương tác với trang web của mình. Chỉ cần doanh nghiệp biết khai thác hiệu quả, Thống kê là công cụ không chỉ giúp tăng lợi nhuận cho chính họ mà còn giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong mua sắm. Thống kê là một trong những lợi thế của doanh nghiệp nếu biết dùng chúng và phân tích đúng. Thống kê hiện nay đang là thách thức cho tất cả các doanh nghiệp khai thác thông tin từ hàng tỉ thông tin mỗi ngày. Doanh nghiệp nào nắm được phân tích thông tin từ thống kê, doanh nghiệp đó sẽ có nhiều lợi thế hơn hết trên thương trường. Hiện nay doanh nghiệp Việt Nam đang bỏ qua nhiều cơ hội từ dữ liệu thống kê. Những khóa đào tạo khai thác dữ liệu thống kê vẫn còn ít và chưa được quan
Xem thêm
#TOP 6

Sách Alphabooks - Lý thuyết trò chơi và ứng dụng trong quản trị kinh doanh (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Không dùng những mô hình toán học rối rắm, không dùng những thuật ngữ chuyên môn phức tạp, chỉ bằng một cách diễn giải đầy trí tuệ mà thư thái, nhẹ nhàng, tác giả đã dẫn dắt người đọc đến với một lý thuyết thật hay, truyền đạt cho người đọc những tư tưởng, nội dung cốt lõi của lý thuyết đó, giúp người đọc nắm được vấn đề và cảm nhận được lý thuyết này có thể ứng dụng rộng rãi đến nhường nào trong công việc và cuộc sống của họ. Đặc biệt, những câu chuyện hoặc tình huống giả định được chọn lọc từ nhiều nơi, nhiều bối cảnh khác nhau và đưa vào các chương của cuốn sách thật sự rất hữu ích: chúng vừa minh họa rất thuyết phục cho lý thuyết trò chơi, vừa là những bài học thực tiễn rất phong phú và gần gũi đối với người đọc Việt Nam. Cấu trúc cuốn sách Lý thuyết trò chơi và ứng dụng trong quản trị - kinh doanh gồm ba phần: Cạnh tranh và hợp tác (Chương 1 - Chương 6), Đàm phán (Chương 7 - Chương 11), Cấu trúc sở hữu và Thể chế (Chương 12 -Chương 16), tác giả đã chủ định tập trung vào hai loại đối tượng chính là doanh nhân và các nhà quản lý. Chắc chắn hai đối tượng này sẽ tìm thấy ở cuốn sách nhiều kiến giải cho những thực tế họ thường xuyên giáp mặt, nhiều bài học cho những vấn đề họ luôn suy ngẫm, nhiều gợi mở cho các giải pháp hoặc hướng đi họ đang tìm kiếm. Không chỉ có họ, các đối tượng khác và người đọc nói chung qua cuốn sách này cũng có thể thu nhận được vô số thứ cho mình - tri thức, cách tiếp cận, cách nhìn nhận và lý giải các vấn đề của chính mình hoặc trong cuộc sống xung quanh. Tác giả TS Lê Hồng Nhật NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 284 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 7

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học KINH DOANH - Nhập môn chứng khoán- GV Đặng Trọng Khang- UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

🔸 KHÓA HỌC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? Khóa học chứng khoán online giúp bạn nắm bắt được kiến thức đầu tư chứng khoán đầy đủ, bài bản và chi tiết nhất dành cho người mới bắt đầu tham gia. Bí quyết để nhanh chóng có được nguồn lợi nhuận khổng lồ từ thị trường chứng khoán ❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? - Kiến thức cơ bản nhất về thị trường chứng khoán, về đầu tư chứng khoán và tiềm năng lợi nhuận khổng lồ của TTCK - Có được tư duy đúng trong đầu tư cổ phiếu hiệu quả, thông minh - Nắm được những công cụ để đánh giá, phân tích và đầu tư chứng khoán sớm có lời lãi nhất - Tránh được những rủi ro thua lỗ, cạm bẫy trên TTCK - Nhanh chóng biết cách đầu tư chứng khoán để đem về nguồn lợi nhuận khổng lồ - Đầy đủ những hướng dẫn "cầm tay chỉ việc" để có thể tự tin tham gia TTCK 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Nền tảng Phần 2: 07 tư duy đúng Phần 3: Tại sao bạn nên tham gia đầu tư ngay bây giờ? Phần 4: Những vấn đề thường gặp của nhà đầu tư mới Phần 5: Bước tiếp theo là gì? 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN ĐẶNG TRỌNG KHANG Giảng viên Đặng Trọng Khang là người có thâm niên đầu tư thực tế gần 15 năm trong thị trường chứng khoán từ 2006 - 2020 Người chia sẻ về Phương pháp đầu tư chứng khoán theo Luật Nhân Quả - Causality Investing Chuyên gia chứng khoán tại NIK Capital CEO CTCP Minh Bảo Tín Trưởng VPDD Bình Dương - Cty chứng khoán Vietcombank (2016 - 2018) Từ 2014 đến nay, đã chia sẻ cho hơn 65.000 lượt người về đầu tư chứng khoán 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 06 giờ 36 phút Giáo trình: 63 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - FREESHIP TOÀN QUỐC - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. 🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. #Unica #voucher #evoucher #khoahoconline #khoahoctructuyen #hoconline #khoahocchungkhoan #khoahocchungkhoanonline #hocchungkhoan #hocchungkhoanonline #chungkhoancoban #chungkhoanchonguoimoib
Xem thêm
#TOP 8

Sách - Kinh Doanh Hiệu Quả Trong Thời Đại Số (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Cara Holland Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số trang 320 GIỚI THIỆU SÁCH Một ai đó ví von, thời đại 4.0 như một cái thang máy nhà cao tầng, chúng ta không thể đi thang bộ mà nhanh hơn thang máy, vì vậy doanh nhân phải học hỏi và thích ứng nếu không muốn bỏ lại phía sau đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Dù bạn là một doanh nhân đang xác nhận tầm nhìn hay là một người sáng tạo đang tìm hiểu công việc kinh doanh thì cuốn sách mà tác giả Cora Holland đem đến sẽ là bí kíp cho tất cả chúng ta với 6 kỹ năng tuyệt vời: Lập kế hoạch hiệu quả. Kỹ năng sử dụng các công cụ trực quan. Thu hút và giữ chân khách hàng. Mẹo tư duy hiệu quả trong công việc. Thúc đẩy tinh thần sáng tạo. Áp dụng phương pháp làm việc trực quan trong kinh doanh. Trong một thế giới đầy ắp các dịch vụ, mô hình kinh doanh khác nhau còn gì tuyệt hơn việc tiếp thu các kỹ năng để cải thiện doanh nghiệp ngay lập tức. “Kinh doanh hiệu quả trong thời đại số” sẽ giúp bạn hack mọi tình huống trong kinh doanh một cách đơn giản. "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm
#TOP 9

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. - Nhà phát hành Minh Long - Tác giả: Hidenobu Senga - Dịch giả: Nguyễn Nhật Linh - Nhà xuất bản: Thanh Niên - Kích thước: 13.5 x 20.5 cm - Số trang: 228 - Hình thức bìa: Mềm tay gập - Hình thức ruột: đen trắng - Cân nặng: 280 Gram - Năm xuất bản:
Xem thêm
#TOP 10

Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: GIÁ TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Mã sản phẩm: 8936067599633 Tác giả : Hidenobu Senga Dịch giả :Nguyễn Nhật Linh NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 13.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 228 Khối lượng : 280 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem người tiêu dùng có mua sản phẩm của mình hay không? Nhưng giá cả thế nào mới đúng, khuyến mãi thế nào cho chính xác, cuộc chiến giá cả trên thương trường chưa bao giờ kết thúc. Có kiến thức nền sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, tác giả Hidenobu Senga đã viết nên cuốn “Giá trong chiến lược kinh doanh” được rất nhiều doanh nhân trẻ đón đọc và đánh giá tích cực. Cuốn sách được chia làm năm phần với sự phân tích kỹ lưỡng và ví dụ cụ thể đã mang lại cho độc giả cái nhìn chân thực mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và chính sách về giá cả. Phần 1: Nếu chiến lược thay đổi thì giá cả cũng thay đổi Cùng lý giải sự khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, giữa cửa hàng tiện lợi và chiến lược “My Basket” của siêu thị cỡ nhỏ đã làm rõ ra những nhầm lẫn mà trước đây không ít người kinh doanh gặp phải. Chỉ khi hiểu rõ được khái niệm, tường tận từng công thức giá cả thì khi đó ta mới có thể bán được sản phẩm với giá tốt nhất. Phần 2: Tại sao Starbucks lại không hạ giá? “Giá trị của cốc cà phê được quyết định bởi điều gì?”, “Một tách cà phê tại phòng chờ của khách sạn hạng sang, có giá gấp đôi một tách cà phê ở quán cà phê lâu đời?” là những câu hỏi được đặt ra trong phần này cùng với những kiến thức về tận dụng giá trị thương hiệu, chi phí biến đổi hay biên lợi nhuận. Ví dụ thực tế là thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks trong chiến lược giá cả và xây dựng thương hiệu mở rộng cho độc giả những bài học kinh doanh đắt giá trong chiến thuật “không bao giờ giảm giá” của hãng cà phê trứ danh này. Phần 3: Chiến thuật giá cả tạo cảm giác “muốn mua” Bạn đã từng thấy các chương trình khuyến mãi “Mua một tặng một”, “ Nửa giá cho bộ thứ 2” hay “ Giảm còn x9, xx9, xxx9 nghìn đồng” và không ngần ngại tiêu tiền để tranh thủ mua được món hàng mình thích vì nghĩ rằng mình đang lời thì xin chia buồn với bạn, bạn đã mắc bẫy hiệu ứng tâm lý của của các nhà kinh doanh. Những công thức tính toán chi tiết, những ví dụ cụ thể được đưa ra giúp cho các độc giả hiểu được chiến dịch “khuyến mãi” này đã thắng như thế nào. Phần 4: Phương pháp kiếm lời đằng sau chiến thuật giá rẻ là gì? Nhiều khi bạn băn khoăn những cửa hàng tiện lợi cạnh tranh nhau bằng cách hạ giá rẻ thì lấy đâu ra lợi nhuận.Bằng ví dụ tính toán từ một cửa hàng mì Udon tự phục vụ, độc giả có thể thấy được chiến thuật “bán mì tự phục vụ giá rẻ” cũng hề đơn giản như chúng ta tưởng tượng. Phần 5: Những bí quyết thiết lập giá cả từ những kiến thức thu được Tăng cường “cảm giác con số” là một trong những bí quyết thiết lập giá cả trên nền tảng kiến thức. Những chiêu bài như “giảm giá khi đăng kí sớm”, “tuần lễ vàng”,v.v đã giúp các nhà doanh nghiệp thu được lợi nhuận không hề nhỏ. Những kiến thức về giá cổ phiếu doanh nghiệp hay sự biến động của giá cổ phiếu trong ngắn hạn nhờ hệ số giá cổ phiếu trên lợi nhuận cũng được tác giả phân tích kỹ lưỡng nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về thị trường giá trong kinh d
Xem thêm
#TOP 11

Sách-Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết Công ty phát hành Minh Long Tác giả: Hidenobu Senga Ngày xuất bản 01-2018 Số trang 280 Nhà xuất bản: Thanh Niên MÔ TẢ SẢN PHẨM Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. #sách #kynang #mevabe #sachnuoidaycon #sachkynang #sachlanhdao #kinhdoanh #Banhang #damthatbai #sachkhoinghiep #doinhom #sachbanhang #mark
Xem thêm
#TOP 12

Sách:MBA Trong Quản Lý Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

MBA Trong Quản Lý Kinh Doanh Quản trị kinh doanh không còn là lĩnh vực mới lạ, thậm chí đã phát triển lên đến đỉnh cao trong những năm gần đây. Từ những khái niệm thô sơ coi quản trị đồng nhất với quản lí, từ chỗ chỉ coi việc điều hành kinh doanh đơn thuần tập trung vào quản lí con người...; quản trị kinh doanh hay MBA hiện đã phân tách thành nhiều chuyên ngành riêng biệt, hàm chứa lượng kiến thức tổng hợp rộng lớn. Giờ đây nhắc tới quản trị kinh doanh, ta không thể không đề cập đến marketing, quản lí dự án, quản lí chiến lược, đầu tư tự doanh, tài chính, kế toán… Là một người nuôi dưỡng khát khao khởi nghiệp, hoặc muốn đưa doanh nghiệp của mình tiến lên tầm cao mới, bạn không thể không trang bị những kiến thức mang tính nền tảng cho kinh doanh này. Nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu? Không khó để tìm thấy hàng loạt giáo trình về MBA được chia sẻ trên mạng, cũng như các khóa học MBA cấp tốc được khai giảng thường xuyên. Nhưng để chọn lọc kiến thức nhanh nhất và dễ áp dụng vào thực tế nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn sẽ làm thế nào? Để trợ giúp rất đông người có nhu cầu nắm bắt kiến thức nền về MBA, tác giả Julian Birkinshaw và Ken Mark đã cùng nhau viết cuốn sách "MBA trong quản lý kinh doanh" - tác phẩm tổng hợp các tài liệu nghiên cứu trong môi trường giáo dục kinh doanh chất lượng bậc nhất. Thông tin sản phẩm: Mã sản phẩm: 8936066686624 Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Julian Birkinshaw, Ken Mark Khối lượng: 300 gr -Kích thước: 13x20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang:
Xem thêm
#TOP 13

Sách - Khởi Nghiệp 4.0 - Kinh Doanh Thông Minh Trong Cách Mạng Công Nghiệp 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Dorie Clark Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 13 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang :239 Giới thiệu sản phẩm: Khởi Nghiệp 4.0 Internet và nền kinh tế toàn cầu đang thay đổi căn bản mọi mặt đời sống thường nhật cũng như thế giới công việc. Trước đây, trong một xã hội mà internet chưa có sự phủ sóng sâu rộng, sẽ rất khó để một start-up nhỏ cạnh tranh được với các doanh nghiệp lớn, và đến một giai đoạn nhất định, doanh nghiệp non nớt sẽ bị chững lại. Tuy thế, thị trường giờ đã thay đổi. Nền kinh tế đang chuyển dịch sang một môi trường tự kinh doanh, tự chủ và chúng ta có thể làm việc ở bất kì nơi nào. Với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại và mạng internet, một mình bạn có thể thách thức cả thế giới - đó chính là thông điệp chính được truyền tải trong "Khởi nghiệp 4.0". Tác giả Dorie Clark, với kinh nghiệm của một nhà tư vấn marketing chiến lược và chuyên gia xây dựng thương hiệu, đã đưa đến cho bạn một bản hướng dẫn tổng quan cách tự khởi nghiệp thông qua việc kết hợp các công cụ kinh doanh truyền thống và hiện đại. Ban đầu, bạn có thể chỉ làm vì sở thích, như đăng tải video trên YouTube, tạo lập và chia sẻ các blog, podcast... Nhưng lâu dài, bạn có thể sẽ nhận được vô số lời mời đến diễn thuyết tại các sự kiện doanh nghiệp, doanh nhân tầm cỡ toàn cầu - các lời mời trị giá hàng nghìn đô. Đây không chỉ là giả tưởng, mà là một hiện thực bạn có thể nắm bắt thông qua đam mê bền bỉ (đương nhiên), và một chiến lược vững chắc. Cuốn sách này - "Khởi nghiệp 4.0" - sẽ trực tiếp chỉ ra cho bạn lộ trình đó. Từ tìm kiếm một chủ đề hấp dẫn, xây dựng lượng khán giả ủng hộ đến chi tiết cách định giá sản phẩm và thương hiệu bạn cung cấp;từ A đến Z mọi điều cần biết để khởi nghiệp thời công nghệ sẽ có trong tác phẩm đầy sức hút này. Cuốn sách cũng phân tích chân thực những khó khăn mà các doanh nhân khởi nghiệp trẻ thường vấp phải trên hành trình tạo dựng sự nghiệp, từ đó đưa ra lời khuyên giúp bạn cân bằng các vấn đề thời gian, tài chính... trong thời kì bước ngoặt. Trong một thế giới còn hoài nghi và đánh giá thấp tiềm năng của các cá nhân bắt đầu kinh doanh từ những công cụ online và mạng xã hội, "Khởi nghiệp 4.0" chắc chắn sẽ vừa là động lực, vừa là cẩm nang hướng dẫn giúp bạn định hình tương lai nghề nghiệp và tự chủ tài chính. Hãy làm theo các hướng dẫn trong sách - từng bước một, sử dụng các vật dụng bạn đã có sẵn trong tay, ngay trước mắt bạn, để tạo ra nguồn thu nhập dồi dào và bền
Xem thêm
#TOP 14

Sách - Tiếng Anh Trong Hội Thảo Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếng Anh Trong Hội Thảo Kinh Doanh Trong thế giới hội nhập như hiện nay, tiếng Anh ngày càng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Có tiếng Anh sẽ giúp cho mọi người tự tin hơn trong giao tiếp và cơ hội thăng tiến nhiều hơn trong công việc. Khi học tiếng Anh giao tiếp, bạn hãy cố gắng học thuộc các mẫu câu hội thoại,thay vì học thuộc các từ vựng riêng lẻ,việc này sẽ giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn. Với cuốn sách Tiếng Anh Trong Hội Thảo Kinh Doanh, các bạn sẽ được hướng dẫn các mẫu, tình huống đàm thoại quen thuộc trong các hội thảo, hội nghị kinh doanh. Nội dung cuốn sách được trình bày theo trình tự diễn biến của một cuộc hội thảo bao gồm các chủ đề chính như sau: - Trước cuộc họp - Bắt đầu cuộc họp - Nói thêm về công ty - Thảo luận về sản phẩm - Cung cấp thêm thông tin về sản phẩm ... Khi làm việc, các bạn hãy thử luyện nói tiếng Anh theo cuốn sách này và khi tiếng Anh trở nên quen thuộc với các bạn, các bạn sẽ thấy tự tin hơn trong giao
Xem thêm
#TOP 15

Sách Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh - bán hàng (Tặng Bookmark)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành MCBOOKS Tác Giả The Zhishi Ngày xuất bản 11-2019 Kích thước 14.5x20.5 Loại bìa Bìa mềm Số trang 314 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Hiện nay, những mặt hàng Trung Quốc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi sự đa dạng về mẫu mã và giá thành hợp lý. Chính bởi lẽ đó, ngày càng nhiều người lựa chọn Trung Quốc là nơi cung cấp nguồn hàng chính để kinh doanh. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngôn ngữ khiến cho việc tìm nguồn hàng, thương lượng giá cả và mua hàng của những người bán hàng Trung trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết tiếng Trung thì sao? MUA HÀNG ONLINE: • Không thể tìm hàng trên các trang thương mại điện tử • Không hiểu các thông số chi tiết về sản phẩm • Không đọc được các đánh giá, nhận xét về sản phẩm nên không biết chất lượng sản phẩm thế nào • Phải lấy hàng từ bên vận chuyển nên tốn nhiều chi phí hơn. TỰ ĐI LẤY HÀNG: • Không dám sang Trung Quốc nhập hàng trực tiếp vì không biết tiếng Trung • Không thể trao đổi, thương lượng với người bán • Tốn thêm chi phí để thuê phiên dịch Những ai đang kinh doanh những sản phẩm được nhập từ Trung Quốc chắc hẳn là người hiểu rõ nhất những cái “khó” này và muốn học tiếng Trung ngay lập tức. Và nếu bạn đang chuẩn bị kinh doanh mặt hàng được nhập từ Trung Quốc thì nhất định phải học tiếng Trung càng sớm càng tốt! Cuốn sách “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng” Không phải tốn nhiều tiền đi học trung tâm, không học những kiến thức lan man, “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng” là cuốn sách chuyên về tiếng Trung giao tiếp trong kinh doanh giúp bạn chủ động trong hoạt động mua bán hàng hóa Trung Quốc. Nội dung sách bao gồm 4 phần: Phần 1 cuốn sách giới thiệu về hệ thống phiên âm tiếng Trung giúp bạn nắm được cách đọc tiếng Trung sao cho đúng; Phần 2 là các mẫu câu trong giao tiếp hàng ngày giúp bạn có thể giao tiếp cơ bản; Phần 3 là tiếng Trung giao tiếp chuyên về giao dịch mua bán và những kỹ năng trong kinh doanh và bán hàng Trung Quốc; Phần 4 là một số tình huống thường gặp trong giao tiếp và kinh doanh những mặt hàng Trung Quốc. Mỗi bài học đều được biên soạn với các phần: mẫu câu, từ mới, giải thích từ, hội thoại và bài tập giúp bạn học kiến thức và ghi nhớ nhanh chóng. Cuốn sách giúp gì cho bạn? • Học tập trung những kiến thức chuyên về tiếng Trung dùng trong kinh doanh • Có phiên âm bồi, chưa từng học tiếng Trung vẫn có thể học theo được • Tiết kiệm chi phí đi học tiếng Trung ở trung tâm Cuốn sách “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng” cung cấp cho bạn nền tảng ngôn ngữ cơ bản và chắc chắn nhất để kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu học tập, một trợ thủ đắc lực dành cho những bạn có mong muốn hoặc đang kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc. Amazonbook cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #sachthamkhao , #sachhaychobe , #sachhay , #sachandam , #sachnuoidaycon , #sachkinhte , #sachthieunhi , #sachvanhoc , #tieuthuyet , #ngontinh , #ngoaingu #sac
Xem thêm
#TOP 16

Sách - Tự Học Tiếng Trung Cấp Tốc Trong Kinh Doanh - Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng Giới thiệu sách: Kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết tiếng Trung thì sao? MUA HÀNG ONLINE: Không thể tìm hàng trên các trang thương mại điện tử Không hiểu các thông số chi tiết về sản phẩm Không đọc được các đánh giá, nhận xét về sản phẩm nên không biết chất lượng sản phẩm thế nào Phải lấy hàng từ bên vận chuyển nên tốn nhiều chi phí hơn. TỰ ĐI LẤY HÀNG: Không dám sang Trung Quốc nhập hàng trực tiếp vì không biết tiếng Trung Không thể trao đổi, thương lượng với người bán Tốn thêm chi phí để thuê phiên dịch Những ai đang kinh doanh những sản phẩm được nhập từ Trung Quốc chắc hẳn là người hiểu rõ nhất những cái “khó” này và muốn học tiếng Trung ngay lập tức. Và nếu bạn đang chuẩn bị kinh doanh mặt hàng được nhập từ Trung Quốc thì nhất định phải học tiếng Trung càng sớm càng tốt! Cuốn sách “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng” Không phải tốn nhiều tiền đi học trung tâm, không học những kiến thức lan man, “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng” là cuốn sách chuyên về tiếng Trung giao tiếp trong kinh doanh giúp bạn chủ động trong hoạt động mua bán hàng hóa Trung Quốc. Nội dung sách bao gồm 4 phần: Phần 1 cuốn sách giới thiệu về hệ thống phiên âm tiếng Trung giúp bạn nắm được cách đọc tiếng Trung sao cho đúng; Phần 2 là các mẫu câu trong giao tiếp hàng ngày giúp bạn có thể giao tiếp cơ bản; Phần 3 là tiếng Trung giao tiếp chuyên về giao dịch mua bán và những kỹ năng trong kinh doanh và bán hàng Trung Quốc; Phần 4 là một số tình huống thường gặp trong giao tiếp và kinh doanh những mặt hàng Trung Quốc. Mỗi bài học đều được biên soạn với các phần: mẫu câu, từ mới, giải thích từ, hội thoại và bài tập giúp bạn học kiến thức và ghi nhớ nhanh chóng. Cuốn sách giúp gì cho bạn? Học tập trung những kiến thức chuyên về tiếng Trung dùng trong kinh doanh Có phiên âm bồi, chưa từng học tiếng Trung vẫn có thể học theo được Tiết kiệm chi phí đi học tiếng Trung ở trung tâm Cuốn sách “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng” cung cấp cho bạn nền tảng ngôn ngữ cơ bản và chắc chắn nhất để kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu học tập, một trợ thủ đắc lực dành cho những bạn có mong muốn hoặc đang kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc. ----- Công ty phát hành MCBooks Tác giả The Zhishi Ngày xuất bản 08-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Loại bìa Bìa mềm Số trang 314 ----- #sách, #tiếngtrung, #ielts, #sáchngữpháptiếnganh, #sáchtiếngnhật, #sáchtiếngtrung, #sáchgiáodục, #sáchhọcngoạingữ, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm
#TOP 17

Sách - Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing ( Bfai Học Hay Về Marketing Kinh Doanh)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing ( Bfai Học Hay Về Marketing Kinh Doanh) Philip Kotler được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu với các độc giả những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn, ý tưởng và điều thiện, cũng như marketing viện bảo tàng, sưu tập tranh; mối quan tâm và đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập; những cuộc phiêu lưu của ông đến Ý, Nhật, Ấn Độ, Brazil…. Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thùy Vi Loại bìa Bìa mềm Số trang 322 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bả
Xem thêm
#TOP 18

Sách Giá trong chiến lược kinh doanh Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ----- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Dịch Giả Nguyễn Nhật Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 280 Trân Trọng Hợp Tác Và Ph
Xem thêm
#TOP 19

Sách - Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Minh Long Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Tác giả: Hidenobu Senga Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 227 Năm xuất bản: 2018 Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản
Xem thêm
#TOP 20

Sách - Tiếng Anh Trong Hoạt Động Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu (Kèm CD)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 6

Mô tả

Tiếng Anh trong hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu (Kèm CD) Nhà xuất bản: Hồng Đức Khổ giấy: 13.5×20.5 cm Năm xuất bản: 2009 Số trang
Xem thêm
#TOP 21

🔥Hàng sẵn sàng🔥【 Leacat 】BULLCAPTAIN Da thật RFID Chặn ngăn giữ thẻ dây kéo Thẻ tín dụng Ví mini ví mỏng thẻ & chủ sở hữu id người đàn ông kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chất liệu chính: Da thật Loại da chính hãng: Da bò Giới tính: Unisex Loại mô hình: Rắn Chiều rộng mục: 12cm Số mô hình: KB 000 Sử dụng: Thẻ tín dụng Trọng lượng sản phẩm: 0,01kg Chiều rộng mục: 9cm Loại sản phẩm: Chủ sở hữu thẻ & ID Thành phần nguyên liệu: Da thật Loại đóng cửa: dây kéo Hình dạng: Hộp Phong cách: Bình thường [Lời nhắc quan trọng] ● do đo lường thủ công của kích thước, có thể có một sai số 1-3 cm. Hãy hiểu điều này ● Do độ sáng của màn hình hoặc độ sáng của đèn, màu sắc thực tế của sản phẩm này có thể hơi khác một chút ● Khi đơn đặt hàng đã được xác nhận, đơn đặt hàng sẽ không thể bị hủy bỏ. Nếu bạn cần hủy, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng trực tuyến. Vui lòng đọc kỹ trước khi đặt hàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến của chúng tôi [Dịch vụ năm sao] ▶ Trước khi giao hàng, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mỗi lô hàng đã được kiểm tra đúng cách. ▶ Mọi thắc mắc vui lòng đính kèm ảnh và ID đơn hàng của chúng tôi. ▶ Hãy theo dõi chúng tôi, đôi khi sẽ có những điều bất ngờ! [5 sao ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️] của bạn là sự hỗ trợ tốt nhất của cửa hàng chúng tôi! 😘 Mua sắm vui
Xem thêm
#TOP 22

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi - Hidenobu Senga - Thanh Hà Books HCM

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ~~~~~~ Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh Nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên Số trang 227 Hình thức Bìa Mềm Năm xuất bản 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm ~~~~~~ THANH HÀ BOOKS CAM KẾT - 100% Sách chuẩn của các NXB, phát hành trong nước. Thanh Hà Books có đầy đủ Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, gồm:  Hợp đồng với Nhà xuất bản, phát hành  Giấy bảo lãnh, ủy quyền phân phối chính hãng  Hóa đơn giá trị gia tăng  Chứng chỉ Phát hành xuất bản phẩm - Sách mới 100% - Đóng bọc rất cẩn thận bằng Hộp Bìa Carton do Thanh Hà Books sản xuất riêng + Nilon chống thấm nước hoặc Bóng khí chống sốc + Băng keo thương hiệu dán niêm phong - Đội ngũ nhân sự > 50 người, tư vấn nhiệt tình, hết lòng phục vụ Quý Khách. - Kho hàng có sẵn cực lớn - Quy trình đóng gói chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh - Đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% giống mô tả. - Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do hệ thống Thanh Hà Books tự chụp bằng điện thoại Iphone và giữ bản quyền hình ảnh. (Nghiêm cấm các shop khác sao chép hình ảnh) - Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả - Chấp nhận đổi hàng khi sách không đúng - Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee: 1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm) - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất 2. Trường hợp được chấp nhận: - Không đúng sách mà khách hàng đặt - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: - Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của THANH HÀ BOOKS - Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm sản phẩm,... Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng
Xem thêm
#TOP 23

Sách - Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Khách Sạn Và Nhà Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Nhân Trí Việt Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Tác giả: Lê Huy Lâm - Phạm Văn Thuận Năm xuất bản: 10-2009 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số Trang: 410 Giới thiệu sản phẩm: Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Khách Sạn Và Nhà Hàng Trong điều kiện nền kinh tế xã hội đang phát triển nhanh chóng như nước ta hiện nay, nhu cầu trau dồi và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ không chỉ được quan tâm bởi các bạn sinh viên, học sinh theo học ở các trường lớp, mà còn được đại đa số các tầng lớp lao động trong các nhà hàng, khách sạn đặc biệt quan tâm. Như một xu hướng tất yếu của nền kinh tế, việc du khách từ nhiều nước khác nhau đến tham quan du lịch, thậm chí sinh sống và làm việc ở nước ta đã trở nên khá phổ biến, và các nhà hàng, khách sạn chính là nơi thường xuyên được tìm thấy sự hiện dện của khách nước ngoài. Chính vì thế, việc trau dồi và nâng cao kỹ năng đàm thoại tiếng Anh để có thể giao tiếp hiệu quả với khách ngoại quốc là điều vô cùng cần thiết. Cuốn sách Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Khách Sạn Và Nhà Hàng được biên soạn nhằm cung cấp thêm cho những người làm việc trong lĩnh vưc nhà hàng, khách sạn có thêm tài liệu để tham khảo và học tập. Nội dung sách bao gồm 19 chủ đề: - Đặt phòng - Nhân viên gác của và nhân viên khuân vác hành lý - Bàn tiếp tân - Bàn thông tin - Bộ phận dịch vụ phòng - Dịch vụ giặt ủi
Xem thêm
#TOP 24

Sách - HASHTAG NO.4 FOOD - Khởi sự kinh doanh dịch vụ ăn uống

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Dân trí Ngày phát hành: 2021 Số trang: 448 "Thức ăn là một nhu cầu cơ bản. Cho dù khẩu vị và xu hướng có thay đổi, công nghệ có tiến bộ thì con người vẫn luôn luôn cần phải ăn. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa rằng việc mở và vận hành một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tạo ra được lợi nhuận là việc dễ dàng. Thực tế cho thấy: Đây có thể sẽ là công việc vất vả nhất mà bạn từng làm. Nhưng có khả năng bạn sẽ được đền đáp cực kỳ xứng đáng, cả về mặt kinh tế lẫn cảm xúc. HASHTAG NO.4 FOOD - Khởi sự kinh doanh dịch vụ ăn uống - bộ sách thứ tư trong dòng sách Hashtag Startup sẽ đem đến cái nhìn tổng quan nhất, cũng như cung cấp đầy đủ chi tiết các bước xây dựng mô hình kinh doanh ăn uống để giúp bạn có được nền tảng vững chắc để phát triển nhà hàng của mình. Để bạn đọc dễ dàng hệ thống và nắm bắt kiến thức hiệu quả đồng thời giữ được sự gần gũi, bộ sách được chia thành 2 phần chính: ► Phần 1 - Từ ý tưởng đến kế hoạch kinh doanh thực tế, giới thiệu tổng quan về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, các loại hình nhà hàng quán ăn phổ biến, và những điều cần chuẩn bị cho việc xây dựng nhà hàng, quán ăn. ► Phần 2 - Để chủ động vận hành và tối ưu hoạt động kinh doanh, tập trung vào cách giải quyết các vấn đề liên quan đến quy trình vận hành như quản lý tài chính, marketing, nhân sự... Nội dung của mỗi phần được chuyển ngữ từ cuốn sách Start Your Own Restaurant and More thuộc series sách khởi nghiệp do Entrepreneur Media – nhà xuất bản về lĩnh vực kinh doanh được xem là ngọn hải đăng trong cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Mỹ thực hiện. Bên cạnh đó, để khai thác tính đặc thù kinh doanh tại thị trường Việt Nam, ban biên tập RIO Book đặc biệt phỏng vấn các khách mời là những người đã khởi sự thành công trong vực kinh doanh ăn uống để mang đến cho bạn đọc các góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn, từ đó đúc kết thành các bài viết tham khảo ở cuối mỗi phần. Bất kể bạn đang quan tâm đến việc mở một quán ăn bình dân, nhà hàng cao cấp hay bất kì loại hình kinh doanh ăn uống nào khác, cuốn sách này hỗ trợ bạn tối đa trong việc chuẩn bị hành trang khởi nghiệp, xây dựng mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống bền vững. Còn chần chờ gì mà không đưa cuốn sách hữu ích này vào giỏ hàng của bạn ngay!
Xem thêm
#TOP 25

Sách Minh Long - Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH "Thiền Đình" và "Kinh Doanh" là hai khái niệm tưởng chừng như hoàn toàn khác biệt.Nhưng dưới con mắt của Marc Leser - một doanh nhân tự tay gây dựng doanh nghiệp của riêng mình,và củng là một thiền sư đã hành Thiền trong hơn 30 năm - thì mối liên kết giữa hai khai niệm này lại vô cùng chặt chẽ,và "tất cả chúng ta đều là thiền sinh,tất cả chúng ta đều là doanh nhân" Qua Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh, Marc Lesser cuốn sách Marc Lesser cung cấp cho bạn đọc cá công cụ,ý tưởng có thể giúp bạn tự tin trong nổ lực nhìn nhận bản thân,công việc của mình và thế giới theo đúng bản chất của chúng.Tích hợp Thiền với thực tiễn kinh doanh không chỉ giúp chúng ta khám phá ra công việc và bản thân mình,mà còn giúp ta vượt qua giới hạn,trải nghiệm cuộc đời theo cách trọn vẹn nhất,cả sự nguyen sơ cũng như sự bao la,rộng lớn của nó. --------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Marc Lesser NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2021 Số tran
Xem thêm
#TOP 26

Sách - Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị - Kinh Doanh Không dùng những mô hình toán học rối rắm, không dùng những thuật ngữ chuyên môn phức tạp, chỉ bằng cách diễn đạt đầy trí tuệ mà thư thái, nhẹ nhàng, tác giả đã dẫn dắt người đọc đến với một lý thuyết thật hay, truyền đạt cho người đọc những tư tưởng, nội dung cốt lõi của lý thuyết đó, giúp người đọc nắm được vấn đề và cảm nhận được lý thuyết này có thể ứng dụng rộng rãi đến nhường nào trong công việc và cuộc sống của họ. (Phạm Chi Lan - Nguyên Giám đốc VCCI, Thành viên Ban Nghiên cứu chính sách của Thủ tướng) Mã hàng 8935251401646 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả TS Lê Hồng Nhật NXB NXB Thanh Niên Năm XB 03-2016 Trọng lượng (gr) 420 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 Số trang 318 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tâm lý - Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm
#TOP 27

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã hàng 8935251403107 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 200 Kích Thước Bao Bì 12 x 18 Số trang 144 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm
#TOP 28

Bao bọc thẻ tín dụng / thẻ ID / thẻ kinh doanh / bìa bằng PVC.

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Bao bọc thẻ tín dụng / thẻ ID / thẻ kinh doanh / bìa bằng PVC trong suốt. Đặc trưng: Sản phẩm hoàn toàn mới 100% và chất lượng cao Dễ sử dụng và thiết kế đặc biệt Thích hợp để đựng thẻ ID Thông tin chi tiết: Chất liệu: PVC Màu sắc: như hình (mờ) Kích thước: xấp xỉ 9.6*6cm/3.78*2.36 inch Lưu ý: -Do các phép đo kích thước được đo lường thủ công nên có thể có lỗi 0.1-0.5 inch -Xin vui lòng thông cảm do sự chênh lệch ánh sáng hoặc máy tính hiển thị, vì vậy chúng tôi không thể đảm bảo ảnh và màu sắc thực là
Xem thêm
#TOP 29

Sách - Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Nhà Đất

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Nhà Đất Cuốn sách Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Nhà Đất bao gồm một số nội dung chính sau: - Residential Flat (Căn hộ để ở) - Property under Construction (Tòa nhà đang xây dựng) - Office Property (Nhà văn phòng) - Industrial Property (Khu đất để sản xuất) - Retail Shop (Gian hàng bán lẻ) - Terms Negotiation (Thương lượng các điều khoản) - Legal Agreement ( Thỏa thuận pháp lý) - Mortgage Loan (Khoản vay có thế chấp) - Closing (Kết t
Xem thêm
#TOP 30

Sách - Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp    Minh Long Tác giả    Marc Lesser Người Dịch    Nguyệt Minh Nhà xuất bản    NXB Thanh Niên Năm xuất bản    2021 Kích Thước Bao Bì    20.5 x 14.5 cm Số trang    315 Hình thức    Bìa Mềm Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh "Thiền Đình" và "Kinh Doanh" là hai khái niệm tưởng chừng như hoàn toàn khác biệt.Nhưng dưới con mắt của Marc Leser - một doanh nhân tự tay gây dựng doanh nghiệp của riêng mình,và củng là một thiền sư đã hành Thiền trong hơn 30 năm - thì mối liên kết giữa hai khai niệm này lại vô cùng chặt chẽ,và "tất cả chúng ta đều là thiền sinh,tất cả chúng ta đều là doanh nhân" Qua Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh, Marc Lesser cuốn sách Marc Lesser cung cấp cho bạn đọc cá công cụ,ý tưởng có thể giúp bạn tự tin trong nổ lực nhìn nhận bản thân,công việc của mình và thế giới theo đúng bản chất của chúng.Tích hợp Thiền với thực tiễn kinh doanh không chỉ giúp chúng ta khám phá ra công việc và bản thân mình,mà còn giúp ta vượt qua giới hạn,trải nghiệm cuộc đời theo cách trọn vẹn nhất,cả sự nguyen sơ cũng như sự bao la,rộng lớn củ
Xem thêm

trong kinh doanh

trong kinh doanh
Nguyễn Hoài An
Viết bởi

Hoài An năm nay đã bước vào tuổi tứ tuần. Nói không buồn, không lo lắng là nói dối vì cảm nhận được làn da và vóc dáng không còn khỏe đẹp như trước. Và những bộ trang phục là thứ giúp mình lấy lại sự tự tin. Biết đến Thiều Hoa qua lời giới thiệu của một người bạn. Mình bất ngờ ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến mua sắm tại đây. Không gian thoải, mình đã thử vô số kiểu đồ nhưng nhân viên vẫn rất nhiệt tình. Sau lần đó, mình quyết định sau này mỗi lần muốn mua đồ sẽ đến ngay Thiều Hoa.