Phạm Quốc Trung
Phạm Quốc Trung Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Power Vs Force - Trường Năng Lượng Và Những Nhân Tố Quyết Định Tinh Thần Và Sức Khỏe Con Người
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Marketing Vô Thức - Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định (Tái Bản 2018)
ftb score rating icon 9.6
FTB Score

Top 3 tờ khai tk01-ts theo quyết định 595

Sách - Power Vs Force - Trường Năng Lượng Và Những Nhân Tố Quyết Định Tinh Thần Và Sức Khỏe Con Người

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Power Vs Force - Trường Năng Lượng Và Những Nhân Tố Quyết Định Tinh Thần Và Sức Khỏe Con Người Tiến sĩ, bác sĩ tâm thần, nhà nghiên cứu nhận thức và giảng viên tâm linh nổi tiếng người Mỹ, ông David R.Hawkins (1927–2012), đã chứng minh được mối liên hệ mật thiết giữa bệnh tật của con người và những suy giảm năng lượng trong cơ thể, đến từ những tư tưởng tiêu cực. Kết quả nghiên cứu được ông trình bày trong cuốn sách bán chạy nhất của mình- “Power vs Force – Trường năng lượng và những nhân tố quyết định tinh thần, sức khỏe con người”. Theo đó, mỗi người có một tần số rung động hay mức năng lượng khác nhau tùy theo cảnh giới tinh thần của họ, nằm trong khoảng từ 1 đến 1000. Ví dụ như: Vui vẻ, thanh tĩnh: 540 Lý tính, thấu hiểu: 400 Khoan dung độ lượng: 350 Hy vọng lạc quan: 310 Tự cao, khinh thường: 175 Căm ghét, thù hận: 150 Dục vọng, khao khát: 125 Sợ hãi, lo lắng: 100 Đau buồn, tiếc nuối: 75 Thờ ơ, tuyệt vọng: 50 Nhục nhã, hổ thẹn: 20 Ông cho biết những người không được thương yêu hay có tư tưởng tiêu cực, oán giận, chỉ trích, hận thù người khác hoặc sống ích kỷ đều có tần số rung động thấp. Trong quá trình trách móc, hận thù người khác sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của họ và nó cũng tạo ra nhiều áp lực trên cơ thể vì thế tần số rung động sẽ giảm và những người này có nguy cơ bị mắc rất nhiều loại bệnh. Tần số rung động chính là từ trường mà mọi người thường hay nói. Lấy ví dụ một người vô gia cư. Anh ta thường cảm thấy thất vọng, tự ti, mặc cảm, chỉ muốn buông xuôi thì tần số rung động chỉ ở mức 20. Tuy nhiên cách nhìn của người xung quanh đối với người vô gia cư này sẽ chỉ rõ tần số rung động của họ ở mức nào. Có người thì cho rằng người vô gia cư kia nghiện ngập và nếu cho tiền thì anh ta cũng đem mua rượu hay cung phụng cho cơn ghiền mà thôi. Họ nghĩ những người vô gia cư không nên tồn tại. Tư tưởng này cho thấy tần số rung động của họ cũng chỉ ở mức 20. Điều thú vị là 2 hoàn cảnh này dường như trái ngược nhau nhưng tần số rung động lại tương đương. Lại cũng có người khác muốn tránh xa người vô gia cư vì có cảm giác sợ sệt hay vô cảm thì tần số rung động cũng chỉ ở mức từ 50-100. ------- Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả David R Hawkins Người Dịch Quế Chi, Hoàng Lan NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Số tran
Xem thêm

Sách - Marketing Vô Thức - Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Phil Barden Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 378 "Marketing Vô Thức - Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng" chính là bộ sách dành cho người làm Marketing hiện đại. Bộ sách sẽ lần lượt lý giải các cơ chế đằng sau quyết định mua của khách hàng từ đó vận dụng nó như một ưu thế cho hoạt động Marketing để điều hướng và khiến khách hàng mua sản phẩm của bạn. "Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing. Một “công trình nghiên cứu"" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội. Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua. Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì cựu trên thế giới vẫn luôn băn khoăn với câu hỏi tại sao khách hàng lại mua thứ họ mua, hay rộng hơn là có lẽ có một ""điểm mù"" lớn về hành vi con người mà marketers chưa có một kho từ vựng hay hệ thống lý thuyết cần thiết để phá giải nó. Sau gần 3 thập kỉ làm việc trong hàng ngũ marketing cấp cao của những tập đoàn lớn thế giới, tác giả Phil Barden đã dành hơn 5 năm tìm tòi, nghiên cứu để đưa khoa học về việc ra quyết định vào Marketing. Bộ khung marketing dựa trên khoa học của ông được tạo nên từ hàng ngàn nghiên cứu, trong đó chủ chốt nhất là một nghiên cứu về tâm trí vô thức đã đạt giải Nobel của Daniel Kahneman. Theo nghiên cứu này, có hai hệ thống đứng đằng sau mọi quyết định của con người: một hệ thống hoạt động dựa trên lý trí và hệ thống còn lại thuộc tầm ngầm âm thầm chi phối mọi hoạt động của con người. Từ đây, Phil Barden đã mang tới một con đường mới: Marketing vô thức giúp các marketers có thể trực tiếp tác động vào tiềm thức của khách hàng, khiến họ thẩm thấu những thông tin marketing của chúng ta đưa ra một cách trôi chảy hơn và gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của họ một cách vô thức. Bộ sách “Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng” sẽ chia làm 2 phần: Phần 1: Đột nhập tâm trí: Ở phần 1, cuốn sách sẽ dẫn bạn đột nhập vào tầng vô thức và khám phá những cơ chế thần kinh học ẩn sâu trong não bộ quyết định của khách hàng. Phần 2: Điều khiển hành vi: Ở phần này, tác giả cùng hàng ngàn nghiên cứu khoa học sẽ chỉ cho bạn cách thiết kế một “giao diện ra quyết định”, cách bóc tách và kích thích những động lực thực sự bên trong khách hàng, và cuối cùng, là cách chọn lọc - triển khai - đánh giá các chiến lược marketing bạn đã đúc rút được sao cho hiệu quả, thực tế và khoa học nhất. Nếu bạn là một người làm marketing, phát triển sản phẩm hay là người quản lý, đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Đã đến lúc phải chiếm lĩnh vùng tâm trí chưa được khai phá và làm marketing theo một cách khác!
Xem thêm

Sách - Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định (Tái Bản 2018) Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: - Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% - Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. - Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. - … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng! ên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy Người Dịch Thanh Huyền, Thư Trang NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 03-2018 Trọng lượng (gr) 280 Kích thước (cm) 13 x 20.5 Số trang 252 Hình thức Bì
Xem thêm

tờ khai tk01-ts theo quyết định 595

tờ khai tk01-ts theo quyết định 595
Phạm Quốc Trung
Viết bởi

Nhà thiết kế trẻ Phạm Quốc Trung nắm bắt xu hướng thời trang mới của giới trẻ hiện nay. Cho ra mắt những sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động những không kém phần cá tính, phá cách của những người trẻ.