Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Thuyết sao cho phục ( bìa mềm )
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - combo 3 cuốn kỹ năng đi trước đam mê, mặt phải , Thuyết sao cho phục
ftb score rating icon 9.4
FTB Score

Top 2 thuyết sao cho phục review

Sách - Thuyết sao cho phục ( bìa mềm )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sách Công ty phát hành; TGM Tác giả nhiều tác giả NXB NXB Phụ Nữ Năm XB 11-2016 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 16 x 24 Số trang 241 trang Hình thức Bìa Mềm Tất cả chúng ta đều muốn người khác làm theo ý mình. Dù mục đích của ta là muốn người mua mua hàng, người bán bán hàng cho ta với giá hời, nhân viên chủ động làm việc hơn, hay người bạn đời vào bếp nấu bữa tối, thì nhiều hoạt động diễn ra hàng ngày của ta đều xoay quanh việc thuyết phục người khác làm theo ý mình. Thay vì sử dụng những phương pháp thông thường lúc thì hiệu quả lúc thì không, bạn có thể khai thác sức mạnh của tâm lý học và khoa học về não bộ để thúc đẩy mọi người làm theo ý bạn, thậm chí là khiến họ muốn làm theo ý bạn. Trong quyển sách Thuyết Sao Cho Phục, bạn sẽ biết được 7 nguồn động lực thúc đẩy con người, những nghiên cứu khoa học đằng sau mỗi động lực và các chiến lược áp dụng cụ thể. Dưới đây chỉ là một vài ví dụ về những gì bạn sẽ khám phá: Càng có nhiều lựa chọn, mọi người càng hối tiếc với những gì mình đã chọn. Nếu muốn người khác ít hối tiếc hơn, hãy đưa ra ít lựa chọn hơn cho họ.Phần thưởng phát huy tác dụng tốt nhất khi được trao liên tục vào lúc đầu và ngắt quãng về sau.Nếu muốn mọi người hành động độc lập, hãy đề cập đến tiền bạc. Nhưng nếu muốn mọi người hợp tác hoặc giúp đỡ người khác, đừng nhắc gì đến tiền bạc.Nếu muốn mọi người ghi nhớ điều gì đó, hãy đảm bảo là phần nội dung đó nằm ở phần đầu hoặc phần cuối quyển sách, bài thuyết trình hoặc buổi họp. Những nội dung ở phần giữa dễ bị lãng quên hơn. Về tác giả Susan Weinschenk là Tiến sĩ ngành tâm lý học hành vi. Bà đã áp dụng những nghiên cứu về tâm lý học và khoa học thần kinh vào các tình huống trong kinh doanh. Tiến sĩ Weinschenk là người sáng lập và là hiệu trưởng Học viện Weinschenk. Bà cũng là nhà tư vấn cho nhiều công ty trong Fortune 1000, nhiều cơ quan chính phủ, tổ chức giáo dục và tổ chức phi lợi nhuận. Khách hàng gọi bà là “người phụ nữ lý trí” vì bà luôn tìm tòi và phân tích những nghiên cứu mới nhất về khoa học thần kinh và cách não bộ hoạt động, đồng thời áp dụng nghiên cứu đó vào lĩnh vực kinh doanh và đời sống hàng ngày. Ngoài ra, Susan còn viết blog cho tạp chí Psycholody Today có tên “Brain Wise: Work better, work smarter”, cùng một trang blog riêng tại: www.theteamw.com
Xem thêm

Sách - combo 3 cuốn kỹ năng đi trước đam mê, mặt phải , Thuyết sao cho phục

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Giới thiệu sách Công ty phát hành ; TGM book -Tác giả nhiều tác giả -Ngày xuất bản 12-2018 -Kích thước 16 x 24 cm -Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ -Loại bìa Bìa mềm 1.Kỹ Năng Đi Trước Đam Mê Trong quyển sách Kỹ Năng Đi Trước Đam Mê, Cal Newport lột trần niềm tin từ trước đến nay rằng ta nên "theo đuổi đam mê." Niềm tin sáo rỗng này không những sai sót ở chỗ là những đam mê tồn tại sẵn có thường hiếm hoi và không liên quan gì lắm đến việc hầu hết mọi người cuối cùng cũng yêu thích công việc họ làm, mà nó còn có thể gây nguy hiểm, sinh ra cảm giác lo lắng và hiện tượng nhảy việc liên miên. Sau khi đưa ra dẫn chứng chống lại niềm tin vào đam mê, Newport bắt đầu cuộc hành trình khám phá thực tế là mọi người trở nên yêu thích công việc họ làm như thế nào. Dành thời gian tiếp xúc với những người nông dân trên trang trại, các nhà đầu tư mạo hiểm, những người viết kịch bản, các lập trình viên máy tính hành nghề tự do, và những người cho biết mình tìm thấy cảm giác mãn nguyện từ công việc, Newport phát hiện ra những chiến lược họ đã áp dụng và những cạm bẫy họ đã né tránh trong quá trình phát triển sự nghiệp hấp dẫn của mình. 2.Mặt Phải (Đi Tìm Những Cơ Hội Tiềm Ẩn Trong Cuộc Sống) Bạn không thể tránh khỏi những điều tồi tệ, bạn chỉ có hai lựa chọn: hoặc là để chúng quật ngã bạn, hoặc là vượt qua chúng và trở nên mạnh mẽ hơn. Đó đơn giản chỉ là một SỰ LỰA CHỌN. Đã bao giờ bạn ước giá như mình: * Chưa từng bao giờ gp bất kỳ một tổn thương to lớn nào trong đời? * Biết cách đối mặt và vượt qua nghịch cảnh một cách nhanh chóng? * Lấy lại niềm tin và sự lạc quan khi tất cả mọi thứ dường như sụp đổ dưới chân bạn? * Tìm được ý nghĩa tích cực ẩn chứa đằng sau những điều tồi tệ nhất? 3.Thuyết Sao Cho Phục Tất cả chúng ta đều muốn người khác làm theo ý mình. Dù mục đích của ta là muốn người mua mua hàng, người bán bán hàng cho ta với giá hời, nhân viên chủ động làm việc hơn, hay người bạn đời vào bếp nấu bữa tối, thì nhiều hoạt động diễn ra hàng ngày của ta đều xoay quanh việc thuyết phục người khác làm theo ý mình. Thay vì sử dụng những phương pháp thông thường lúc thì hiệu quả lúc thì không, bạn có thể khai thác sức mạnh của tâm lý học và khoa học về não bộ để thúc đẩy mọi người làm theo ý bạn, thậm chí là khiến họ muốn làm theo ý
Xem thêm

thuyết sao cho phục review

thuyết sao cho phục review
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.