Huỳnh Minh Quang
Huỳnh Minh Quang Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Tử Huyệt Cảm Xúc - Ma Thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai Chỉ Bằng Lời Nói (Kèm Bookmark)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách MCBooks - Combo Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay + Thôi Miên Bằng Ngôn Từ ( 2 cuốn )
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học SALE BÁN HÀNG- Thôi miên khách hàng qua điện thoại UNICA.VN
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 3 thôi miên khách hàng

#TOP 1

Sách - Tử Huyệt Cảm Xúc - Ma Thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai Chỉ Bằng Lời Nói (Kèm Bookmark)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tử Huyệt Cảm Xúc - Ma Thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai Chỉ Bằng Lời Nói (Kèm Bookmark) - Tặng Sổ tay số lượng có hạn Xuất sắc! Nếu bạn không thể khiến người xung quanh đồng ý với bạn, không thể thuyết phục các đối tượng tiềm năng mà bạn đang "tăm tia", hoặc nếu bạn muốn trở thành một người bán hàng giỏi... Quyển sách này chính là vũ khí tối thượng dành cho bạn! Nếu bạn nhìn thấy cuốn sách này, hãy mua nó ngay lập tức! - Don M. Mcnulty Quyển sách "TỬ HUYỆT CẢM XÚC" - Nghệ thuật "Xui Khiến" Bất Kỳ Ai chỉ bằng Lời Nói với hàng trăm ví dụ từ cuộc sống hằng ngày, sẽ chứng minh cho bạn thấy tầm quan trọng của Phương Pháp Thôi Miên Cảm Xúc cũng như hiệu quả kỳ diệu của kỹ thuật này, để bạn đạt được những gì mình mong muốn. Phương Pháp Thôi Miên Cảm Xúc sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết để: + Khiến mọi người Phải Lắng Nghe mình + Sở hữu phong thái của Người Thành Công + Hiểu rõ chính mình + Không còn phải lo lắng về vấn đều cơm-áo-gạo-tiền + Được mọi người chú ý và công nhận .. + Hoàn thiện tính cách và trở thành Bậc Thầy Thuyết Phục Ngoài ra khi mua sách bạn còn được tặng sổ tay nhé (số lượng có hạn) !~!~!~!~! Công ty phát hành Minh Quang Books Tác giả Roy Garn Ngày xuất bản 03-2020 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 396 trang/ quyển ----- #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm
#TOP 2

Sách MCBooks - Combo Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay + Thôi Miên Bằng Ngôn Từ ( 2 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay + Thôi Miên Bằng Ngôn Từ ( 2 cuốn ) 1. Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay : Trong ứng xử giao tiếp giữa con người với con người, dân gian vẫn truyền nhau câu ca dao: Lời nói chẳng mất tiền mua Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau “Cho vừa lòng nhau” ấy là cuộc giao tiếp giữa một bên trao lời và một bên nhận lời đã đạt hiệu quả tốt đẹp. Một cuộc thương thuyết của một nhân viên bán hàng cũng là một cuộc giao tiếp. Trong đó, hiệu quả của cuộc giao tiếp là khách hàng đồng ý mua sản phẩm mà nhân viên kinh doanh giới thiệu. do đó, sự lựa chọn từ ngữ phải được đầu tư xứng đáng. Với tinh thần ấy, tác giả đã đưa đến cho người đọc nói chung và đặc biệt là những người làm nhân viên kinh doanh những kinh nghiệm sao cho thể hiện bản thân tốt nhất trong lời giới thiệu về sản phẩm của mình. ---------------------------- Tên Nhà Cung Cấp BIZBOOKS Tác giả Lục Bằng NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2019 Số trang 458 Hình thức Bìa Mềm ====================================================== 2. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ : Làm thế nào để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn? “Bản chất ngôn từ là phép thuật và kể từ thời cổ đại đến ngày nay ngôn từ vẫn giữ được hầu hết quyền năng phép thuật của chúng”. Cùng khám phá ngay tại cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ“. Ngôn từ có thể chuyển tải được tất cả các nội dung thông tin khác nhau mà người nói có nhu cầu (từ việc bộc lộ cảm xúc, thái độ của người nói đến những nhu cầu tinh tế về tình cảm; đến những nhu cầu về khuyến lệnh (request) của người nói với người nghe; đến những nhu cầu về trao đổi các kinh nghiệm chinh phục thiên nhiên hoặc truyền bá tri thức)… Trong khi đó, những phương tiện khác chỉ đáp ứng được một phần nào đó rất nhỏ những nhu cầu về bộc lộ và giao tiếp của con người. Tóm lại, ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng, bởi vì: – Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng; – Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp. Ngôn từ học đại cương tách chức năng giao tiếp vạn năng của ngôn từ ra thành nhiều kiểu chức năng nhằm mô tả triệt để hơn cấu trúc của ngôn từ trong đời sống cộng đồng. Tuỳ thuộc sự phát triển của nhận thức ngôn từ học mà người ta có những cách phân chia và gọi tên các chức năng xã hội của ngôn từ một cách khác nhau. Có thể chia các quan niệm về mặt chức năng ngôn từ thành 3 thời kì lớn sau đây: – Thời kì của cấu trúc luận; – Thời kì của hậu cấu trúc luận; – Thời kì của chủ nghĩa chức năng và ngôn từ học xã hội. -------------------------- Tên Nhà Cung Cấp BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2019 Số trang 388 Hình thức Bì
Xem thêm
#TOP 3

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học SALE BÁN HÀNG- Thôi miên khách hàng qua điện thoại UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸KHÓA HỌC CÓ GÌ DÀNH CHO BẠN? Khóa học "Thôi miên khách hàng qua điện thoại" gồm 24 bài giảng sẽ giúp bạn NGỘ ra những điều mà trước kia bạn chưa từng nghĩ đến khi tiếp cận một khách hàng qua điện thoại. Bạn sẽ hiểu tại sao khách hàng thường có ác cảm với telesales, tại sao gọi cho khách hàng mới chỉ 10 giây đầu tiên họ đã dập máy, tại sao bạn nói mãi họ vẫn nghi ngờ và từ chối và tại sao lời nói của bạn vẫn không thể chạm vào trái tim của họ... ❓❓❓BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ Hiểu rõ về tâm thái của một người làm nghề telesales Ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng Telesales trong sự nghiệp và cuộc sống Thấm nhuần và áp dụng thực tiễn tốt những kỹ năng nhận biết tâm lý khách hàng chỉ thông qua giọng nói Xử lý từ chối của khách hàng chuyên nghiệp, "kích thích" vào những nhu cầu nào của một người khách. Tự tin chốt được nhiều cuộc hẹn hơn để có thể tăng doanh thu bán hàng của mình. 🔸NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Tổng quan về Telesales Phần 2: Tạo động lực trước khi Telesales Phần 3: Chuẩn bị một cuộc thôi miên khách hàng qua điện thoại Phần 4: Thôi miên khách hàng Phần 5: Xử lý từ chối Phần 6: Chốt cuộc hẹn với khách hàng 🔸VỀ GIẢNG VIÊN ĐẶNG VĂN TÂN Thạc Sỹ Đặng Văn Tân - giảng viên, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng: * Năm 1996: Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sư phạm TPHCM. * Năm 2010: Tốt nghiệp MBA Trường Columbia Southern University - Thạc Sỹ Đặng Văn Tân từng trải qua các công việc bán hàng, quản lý ngành du lịch, ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán với các vị trí cao cấp 🔸Bố cục bài giảng Thời lượng: 03 giờ 05 phút Giáo trình: 24 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng (FREESHIP) 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời 🔸 Các điều kiện & điều khoản: - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn. #khóa_học_online, #Học_online, #unica, #evocher #vocher #khoahocbanhang #khoahocbanhangonline #hocbanhang #hocbanhangonline #ba
Xem thêm

thôi miên khách hàng

thôi miên khách hàng
Huỳnh Minh Quang
Viết bởi

Tốt nhiệp ngành kiến trúc, bỏ qua những cơ hội việc làm từ các công ty lớn, Minh Quang rẽ sang con đường mới. Anh tự mày mò học hỏi thông qua internet kết hợp với kiến thức cơ bản tại trường, để rồi tự hình thành cho mình kiến thức thời trang riêng. Những thiết kế của Quang đều mang phong cách phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn tôn lên sự quyến rũ, trẻ trung. Tạo nên một điếm nhấn mới trong màu sắc thời trang của riêng anh.