Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách Khoảng Cách-Thiết Kế Doanh Ngiệp Hiện Đại
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Sam Walton - Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ (Tái bản 2018)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Thiết kế đơn giản Đàn ông sang trọng Giày công sở Kinh doanh Da chính hãng Da đẹp trai
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 thiết lập dự án kinh doanh

Sách Khoảng Cách-Thiết Kế Doanh Ngiệp Hiện Đại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 10-2017 Kích thước 20.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả Chính Phong Loại bìa Bìa mềm Số trang 214 GIỚI THIỆU SÁCH Khoảng Cách Trong hầu hết các công ty, chiến lược kinh doanh và ý tưởng sáng tạo thường bị chia cách bởi một vực thẳm rất lớn: một bên là chiến lược gia và chuyên gia maketing, những người thích tư duy não trái - phân tích, logic, cụ thể, số học và ngôn ngữ: bên kia là các nhà thiết kế và những người sáng tạo, thích tư dưy não phải - trực giác, cảm giác này có thể chia cắt hoàn toàn mối quan hệ giữa một công ty với khách hàng. Công ty nào có phương cách kết nối khoảng cách sẽ giành được lợi thế rất lớn. Khi thông điệp thương hiệu truyền đi nguyên vẹn, nó sẽ đi thẳng vào não bộ con người, tạo nền móng xây dựng nên một thương hiệu uy tín. Và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn và công ty bạn thu hẹp khoảng các
Xem thêm

Sách - Sam Walton - Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sam Walton - Cuộc Đời Kinh Doanh Tại Mỹ (Tái Bản 2018) Đã từ lâu nay nhắc đến hệ thống cửa hàng bán lẻ ở Mỹ không thể không nhắc tới hai đại gia trong lĩnh vực này đó là Kmart và Wal-Mart. Năm 2001, Kmart với hệ thống hàng chục ngàn cửa hàng bán lẻ đã tuyên bố phá sản, chỉ còn lại một mình "người khổng lồ" Wal-Mart trụ lại. Sở dĩ Wal-Mart có được sự phát triển như ngày hôm nay là do tập đoàn này được chèo chống bởi một nhà kinh doanh tài ba, đó là Sam Walton. Đức tính cần cù tiết kiệm sau này luôn theo sát cuộc đời và sự nghiệp kinh doanh của Walton, thậm chí khi trở thành một trong số những người giầu nhất nước Mỹ, Sam vẫn là một con người bình dị và khiêm tốn. Dưới tài lãnh đạo của Sam Walton, Wal-Mart đã phát triển rất nhanh chóng và trở thành đối thủ cạnh tranh ngang ngửa với đối thủ Kmart vào đầu thập niên 1970. Hiện nay, hệ thống cửa hàng siêu thị bán lẻ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Wal-Mart đã lên tới hàng chục ngàn chiếc nằm rải rác khắp Bắc Mỹ, châu Âu và tích cực vươn sang châu Á. Quy mô khổng lồ hiện nay của Wal-Mart đã được giới kinh doanh Mỹ thừa nhận. Theo bảng xếp hạng tạp chí danh tiếng Fortune vừa công bố, tập đoàn bán lẻ Wal-Mart lần thứ tư liên tiếp đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới. Wal-Mart ở vị trị số một với doanh số vượt trội 288 tỷ đô la, trong đó lợi nhuận đạt 10,2 tỷ đô la. Wal-Mart có doanh thu lớn nhất trong số các công ty bán lẻ trên thế giới, vượt xa công ty đứng thứ nhì là Carrefour. Doanh thu của công ty bán lẻ Pháp này chỉ gần bằng một nửa của Wal-Mart. Hệ thống Wal-Mart gồm hơn 4.688 cửa hàng khắp thế giới, với hơn hai phần ba ở t Nếu còn sống, Sam Walton (mất năm 1992) hẳn sẽ rất mãn nguyện vì công thức làm ăn của ông đã thành công mỹ mãn. Đó là Cắt giảm chi phí + Giảm giá + Dịch vụ tối ưu + Khai thác hiệu quả công nghệ thông tin + Đảm bảo cuộc sống nhân viên. Wal-Mart nổi tiếng là bán giá hạ, nhắm vào người tiêu thụ thuộc giới ít tiền. Tuy vậy, họ cũng phân tán thị trường để nhắm vào giới tiêu thụ khá giả hơn. Bằng thực tế bán hàng, Wal-Mart đã khiến người ta dần hiểu rằng, không việc gì phải đi mua giấy lau tay hoặc bột giặt ở một tiệm sang trọng trong khi tới Wal-Mart giá rẻ hơn mà hàng hóa vẫn như nhau. Khác với trước đây, hiện nay giới trung lưu cũng "xuống" mua ở Wal-Mart để tiết kiệm, bù lại cho tiền chi tiêu thêm vì xăng lên giá. Thành công của Wal-Mart là nhờ lãnh đạo tập đoàn đã xử lý đúng đắn mối quan hệ giữa lợi ích công ty, lợi ích khách hàng, lợi ích nhân viên và lợi ích các nhà cung ứng sản phẩm. Ngay từ khi mới thành lập lúc mà vốn liếng, nhân công còn ít ỏi, Wal-Mart đã thực hiện chế độ phân chia lợi nhuận sòng phẳng giữa các cửa hàng, nhân viên và khách hàng. Bên cạnh đó, hàng tháng Wal-Mart tổ chức lấy ý kiến nhân viên đóng góp cho chiến lược kinh doanh của công ty. Bất kỳ nhân viên nào của Wal-Mart đều có thể trực tiếp gặp lãnh đạo công ty để đóng góp ý kiến và những sáng kiến có giá trị đều được khen thưởng và cất nhắc vị trí công tác. Trong kinh doanh, Wal-Mart nắm rất chắc tâm lý của khách hàng. Walton là người đầu tiên đưa ra sáng kiến "Hãy tiết kiệm tối đa tiền bạc cho khách hàng", ông cũng là người đề xướng hoạt động "giảm giá hàng ngày" được thực hiện trong các ngày lễ lớn ở Mỹ và châu Âu. Trong cuốn tự truyện của mình mà các bạn sẽ đọc sau đây, Sam Walton viết: “Bí quyết thành công của một người bán lẻ hàng hóa là phải mang lại cho khách hàng những điều mà họ muốn, nhưng như vậy chưa đủ, để trở thành xuất sắc, khách hàng phải được hưởng nhiều hơn cái họ chờ đợi. Hãy luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để xem họ muốn gì!”. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Sam Walton, John Huey Người Dịch Lê Tường Vân, Ngô Phương Hạnh, Phạm Thị Thanh Hà NXB Nhà Xuất Bản Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 520 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 508 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Thiết kế đơn giản Đàn ông sang trọng Giày công sở Kinh doanh Da chính hãng Da đẹp trai

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Upper Material:Genuine Leather Upper Outsole Material:TPU Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 CM EU 45 = foot length 27.5 CM EU 46 = foot length 28 CM EU 47 = foot length 28.5 CM We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm

Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 352 Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp. Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.  Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online  Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước  Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,..... Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.  Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: GIÁ TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Mã sản phẩm: 8936067599633 Tác giả : Hidenobu Senga Dịch giả :Nguyễn Nhật Linh NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 13.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 228 Khối lượng : 280 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem người tiêu dùng có mua sản phẩm của mình hay không? Nhưng giá cả thế nào mới đúng, khuyến mãi thế nào cho chính xác, cuộc chiến giá cả trên thương trường chưa bao giờ kết thúc. Có kiến thức nền sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, tác giả Hidenobu Senga đã viết nên cuốn “Giá trong chiến lược kinh doanh” được rất nhiều doanh nhân trẻ đón đọc và đánh giá tích cực. Cuốn sách được chia làm năm phần với sự phân tích kỹ lưỡng và ví dụ cụ thể đã mang lại cho độc giả cái nhìn chân thực mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và chính sách về giá cả. Phần 1: Nếu chiến lược thay đổi thì giá cả cũng thay đổi Cùng lý giải sự khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, giữa cửa hàng tiện lợi và chiến lược “My Basket” của siêu thị cỡ nhỏ đã làm rõ ra những nhầm lẫn mà trước đây không ít người kinh doanh gặp phải. Chỉ khi hiểu rõ được khái niệm, tường tận từng công thức giá cả thì khi đó ta mới có thể bán được sản phẩm với giá tốt nhất. Phần 2: Tại sao Starbucks lại không hạ giá? “Giá trị của cốc cà phê được quyết định bởi điều gì?”, “Một tách cà phê tại phòng chờ của khách sạn hạng sang, có giá gấp đôi một tách cà phê ở quán cà phê lâu đời?” là những câu hỏi được đặt ra trong phần này cùng với những kiến thức về tận dụng giá trị thương hiệu, chi phí biến đổi hay biên lợi nhuận. Ví dụ thực tế là thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks trong chiến lược giá cả và xây dựng thương hiệu mở rộng cho độc giả những bài học kinh doanh đắt giá trong chiến thuật “không bao giờ giảm giá” của hãng cà phê trứ danh này. Phần 3: Chiến thuật giá cả tạo cảm giác “muốn mua” Bạn đã từng thấy các chương trình khuyến mãi “Mua một tặng một”, “ Nửa giá cho bộ thứ 2” hay “ Giảm còn x9, xx9, xxx9 nghìn đồng” và không ngần ngại tiêu tiền để tranh thủ mua được món hàng mình thích vì nghĩ rằng mình đang lời thì xin chia buồn với bạn, bạn đã mắc bẫy hiệu ứng tâm lý của của các nhà kinh doanh. Những công thức tính toán chi tiết, những ví dụ cụ thể được đưa ra giúp cho các độc giả hiểu được chiến dịch “khuyến mãi” này đã thắng như thế nào. Phần 4: Phương pháp kiếm lời đằng sau chiến thuật giá rẻ là gì? Nhiều khi bạn băn khoăn những cửa hàng tiện lợi cạnh tranh nhau bằng cách hạ giá rẻ thì lấy đâu ra lợi nhuận.Bằng ví dụ tính toán từ một cửa hàng mì Udon tự phục vụ, độc giả có thể thấy được chiến thuật “bán mì tự phục vụ giá rẻ” cũng hề đơn giản như chúng ta tưởng tượng. Phần 5: Những bí quyết thiết lập giá cả từ những kiến thức thu được Tăng cường “cảm giác con số” là một trong những bí quyết thiết lập giá cả trên nền tảng kiến thức. Những chiêu bài như “giảm giá khi đăng kí sớm”, “tuần lễ vàng”,v.v đã giúp các nhà doanh nghiệp thu được lợi nhuận không hề nhỏ. Những kiến thức về giá cổ phiếu doanh nghiệp hay sự biến động của giá cổ phiếu trong ngắn hạn nhờ hệ số giá cổ phiếu trên lợi nhuận cũng được tác giả phân tích kỹ lưỡng nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về thị trường giá trong kinh d
Xem thêm

free Thiết kế da báo nam Dress chính thức Giày mềm Đảng Da lộn Kinh doanh uy tín Uy Tín 2020 Az1 ◁ 1212

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Material:Suede Leahter Outsole:Rubber Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 Cm We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm

Đàn ông lịch lãm Giày công sở Brogues Trọng lượng nhẹ Kinh doanh Thiết kế cổ điển Mềm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Upper Material: Cow Leather Upper Outsole Material:TPU Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 CM EU 45 = foot length 27.5 CM EU 46 = foot length 28 CM EU 47 = foot length 28.5 CM We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busine
Xem thêm

[RẺ SẬP SÀN] - Biển hiệu mica treo shop - Dành cho các shop kinh doanh online - Bảng hiệu thiết kế theo yêu cầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

☘️ BẢNG HIỆU MICA ☘️ 🎉 Chị em đang bán hàng ONLINE muốn livestreem, chống trộm ảnh thì hãy về đội của em nha 👇👇👇👇👇👇👇 Tất cả đã có Bảng hiệu MICA in tên shop, in hình, in chữ theo yêu cầu 😍 💸💸 💵 🎉 Số lượng lớn cho team, cho đội nhóm thì inbox trực tiếp cho shop để có giá hạt dẻ ạ 😍 🌺 Chất liệu: mica bền và đẹp 🌺 Kích thước: 13x17cm 😍 17x27cm 😍 🌺 Thiết kế: đa dạng, nhiều mẫu mã, theo yêu cầu 🌺🍀 Cách đặt hàng: B1: Inbox gửi mẫu cho shop qua cửa sổ chat của Shopee . Hoặc ib qua zalo shop: 0366656082 để shop tư vấn nhanh nhất. B2: Đặt hàng trên Shopee 😍 Cảm ơn bạn đã ghé thăm qua shop Ốp Việt 🏩 Shop Ốp Việt chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng in hình theo yêu cầu #banghieumica #banghieuthietketheoyeucau #banghieushoponline #quatang #banghieugiare #banghieudep #qualuuniem #banghieugiare #tuyensibang
Xem thêm

free Thiết kế da báo nam Dress chính thức Giày mềm Đảng Da lộn Kinh doanh uy tín Uy Tín 2020 ♤ hot

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Material:Suede Leahter Outsole:Rubber Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 Cm We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm

Ánh sáng mặt trời lặn/ánh sáng chiếu nắng mặt trời lặn/Thiết kế ins Màu Đỏ Mạng Đèn sàn/bầu không khí kinh doanh dân cư

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thương hiệu: other/khác \ n Model: D0B256070 \ n Phong cách: Khác \ n Xuất xứ: Trung Quốc Đại Lục \ n Màu Phân loại: hoàng hôn lúc 1.6 m đỏ + vàng-40O, hoàng hôn lúc 1.8 m đỏ + vàng-153, đêm Xanh Tím 1.8 m xanh + tím-C09 \ n Điện áp: 100V-240V \ n cho dù thao tác thông minh: khôn
Xem thêm

free Hoa Thiết kế Đàn ông Loa Loa thông thường Trượt trên Giày PU Da Kinh doanh Màu hỗn hợp uy tín Uy Tín 2020 ♤ hot

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Material:PU Leahter Outsole:Rubber Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 Cm EU 45 = foot length 27.5 Cm EU 46 = foot length 28 Cm EU 47 = foot length 28.5 Cm When you make order,please leave a message which size you want,Thank y
Xem thêm

free Đẹp trai Thiết kế cổ điển Mát mẻ Nam chính thức kinh doanh Giày cưới cá sấu uy tín Uy Tín 2020 [ HÀNG CHUẨN ]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Material:PU Leahter Outsole:Rubber Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 Cm We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm

Sách - Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh - 12 câu chuyện kinh điển từ phố Wall

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Những Cuộc Phiêu Lưu Trong Kinh Doanh “Không lâu sau lần đầu gặp Warren Buffet vào năm 1991, tôi có hỏi về cuốn sách quản trị kinh doanh yêu thích nhất của ông. Không mất đến nửa giây suy nghĩ, ông trả lời: ‘Đó là Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh của John Brooks, tôi sẽ gửi cho cậu cuốn của mình.’ Đến nay đã hơn hai mươi năm kể từ ngày Warren cho tôi mượn cuốn sách đó ‒ và hơn bốn mươi năm kể từ khi nó được xuất bản lần đầu tiên ‒ Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh vẫn là cuốn sách quản trị kinh doanh hay nhất mà tôi từng đọc.” Bill Gates Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh với 12 câu chuyện thú vị và không kém phần kịch tính về những sự kiện nổi tiếng tại Phố Wall này sẽ vén màn những âm mưu cũng như bộc lộ bản chất thất thường của thế giới tài chính. Xuyên suốt cuốn sách là những báo cáo chi tiết và sắc sảo của John Brooks, dù đó là sự kiện thị trường chứng khoán sụp đổ năm 1962, thất bại của một công ty môi giới danh tiếng, hay nỗ lực táo bạo của các ngân hàng Mỹ nhằm cứu vãn đồng bảng Anh. Sau tất cả, những câu chuyện này vẫn còn nguyên giá trị và tính thời sự để giúp chúng ta nắm bắt được tính phức tạp của đời sống kinh doanh. Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh thực sự là những phân tích tài chính sống động và xuất sắc nhất từ trước đến nay Công ty phát hành Thái Hà. Tác giả John Brooks Ngày xuất bản 07-2017 Kích thước 16x24cm Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số trang 438 Amazon book cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #sachthamkhao , #sachhaychobe , #sachhay , #sachandam , #sachnuoidaycon , #sachkinhte , #sachthieunhi , #sachvanhoc , #tieuthuyet , #ngontinh , #ngo
Xem thêm

Kính Mát Phong Cách Doanh Nhân Thiết Kế Tinh Tế

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Brand aventador Product type glass frame Material metal frame Semi-framework of style Model no. 7808 Metric self-contained plastic lining Men 's style Style business Import no Goods no. 7808 Blue color of frame Black color of mirror frame Color of mirror frame Color of coffee Specifications 53-1
Xem thêm

free Thiết kế da báo nam Dress chính thức Giày mềm Đảng Da lộn Kinh doanh uy tín Uy Tín 2020 .

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Material:Suede Leahter Outsole:Rubber Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 Cm We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm

Sách - Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả ( 2 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả ( 2 cuốn ) 1. Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị : Nếu bạn đã đọc Tạo lập mô hình kinh doanh, đã biết đến khung mô hình kinh doanh và các yếu tố cấu thành khung mô hình kinh doanh: những hoạt động trọng yếu, những nguồn lực chủ chốt, giải pháp giá trị, phân khúc khách hàng, dòng doanh thu, cơ cấu chi phí... thì cuốn sách tiếp theo này thật hữu ích và dễ dàng để hiểu về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn? Value proposition design (Thiết kế giải pháp giá trị) tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn. Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng ko? Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng ko? Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng ko? Quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh. ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Nhiều Tác Giả NXB NXB Thế Giới Năm XB 04-2017 Số trang 310 Hình thức Bìa Mềm ===================================================== 2. Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả : Xây dựng một doanh nghiệp cho riêng mình là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp nhỏ sau khi thành lập đều đi theo mô hình: - Thành lập - phát triển nhanh chóng - Phát triển chậm lại - Ổn định, không phát triển - suy yếu - chuyển nhượng. - Tại sao rất nhiều người bước vào kinh doanh để cuối cùng thất bại? - Họ đã rút ra những bài học gì? - Tại sao hiện nay có rất nhiều tài liệu hướng dẫn để một doanh nghiệp nhỏ thành công, nhưng rất ít người làm được? Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả sẽ trả lời câu hỏi đó. Nếu bạn đang sở hữu hoặc muốn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, thì đây là cuốn sách dành riêng cho bạn. Cuốn sách mang đến cho bạn 4 ý tưởng sâu sắc mà nếu thấu hiểu được, bạn sẽ có thêm kiến thức và sức mạnh để tạo dững một doanh nghiệp nhỏ phát triển bền vững. Còn nếu bỏ qua, bạn sẽ giống như hàng nghìn người đầu tư công sức, tiền bạc và cả cuộc sống để khởi nghiệp nhưng vẫn thất bại, hay phải vất vả vật lộn chỉ để duy trì sự tồn tại ngắc ngoải cho doanh nghiệp của mình. Gerber chỉ ra một thực tế là hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều xuất phát từ các nhà chuyên môn: kỹ sư, lập trình viên, kế toá họ làm rất tốt công việc chuyên môn, vì vậy họ tin rằng nếu thành lập doanh nghiệp riêng, họ sẽ có cơ hội tự do làm công việc yêu thích và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng khi thành lập doanh nghiệp, các nhà chuyên môn thường có khuynh hướng tiếp tục làm những gì họ giỏi và phớt lờ các yếu tố quan trọng khác của kinh doanh. Thiếu mục tiêu nên quá tải, kiệt sức và cuối cùng phá sản. Thay vì sở hữu doanh nghiệp, họ chỉ sở hữu công việc. Thực ra, vai trò doanh nghiệp hoàn toàn khác: họ cần tạo dựng một doanh nghiệp hoạt động độc lập với bản thân. Chủ doanh nghiệp phải hình dung ra sao, cần hoạch định các chiến lược nào về nhân sự, marketing, quản lý Dần dần, chủ doanh nghiệp phải kiểm tra, đánh giá và thiết lập hệ thống văn bản cho từng vị trí để thay thế mình khi họ không có mặt tại doanh nghiệp. Nếu thực hiện tốt những điều trên, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành một "sân chơi", trong đó mọi người đều tìm đựơc vị trí phù hợp cho mình để phát huy tốt nhất năng lực và sở trường của bản thân. ------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Michael E. Gerber NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 324 Hình thức Bì
Xem thêm

✱NEW Áo Sơ Mi Nữ Trắng 2021 Mùa Xuân Và Thu Mới Hàn Quốc Đi Làm Kinh Doanh Thiết Kế Phong Cách Phương Tây

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Áo Sơ Mi Nữ Trắng 2021 Mùa Xuân Và Mùa Thu Mới Hàn Quốc Đi Làm Kinh Doanh Áo Sơ Mi Thiết Kế Phong Cách Phương Tây ⭐️ Thông Tin Sản Phẩm: ✔️ Phong cách: Hàn Quốc ✔️Đường chỉ sắc net, tỉ mỉ ✔️ Size: S,M,L,XL,2XL CHÍNH SÁCH: DVTsport - Xưởng Thời Trang và Phụ Kiện Đẹp - Chất - Chuẩn CAM KẾT: ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 7 NGÀY. ✅ Cam kết chất lượng và hàng đúng với hình ảnh mô tả. ✅ Cam kết không bán hàng kém chất lượng hay sản phẩm bị lỗi. ✅ Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả. NHẬN HÀNG KIỂM TRA HÀNG TRƯỚC KHI THANH TOÁN. FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 50K. TẶNG VOUCHER 50% VÀO NGÀY SINH NHẬT CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA HÀNG TẠI DVTsport. TẶNG VOUCHER 5% CHO KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ 5 SAO KÈM ẢNH. Với hơn 5 năm trong ngành thời trang & phụ kiện nam, DVTsport đã phục vụ trên 20000 khách hàng toàn quốc DVTsport luôn cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. ------------------------------------ HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT HÀNG: Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm cần mua. ... Bước 2: Chọn sản phẩm yêu thích và thêm vào “Giỏ hàng” Bước 3: Bấm vào biểu tượng giỏ hàng > chọn lại sản phẩm bạn muốn mua > Bấm Mua hàng. Bước 4: Chọn địa chỉ nhận hàng, đơn vị vận chuyển, phương thức thanh toán phù hợp. Bước 5: Bấm Đặt hàng và chờ nhận hàng. =================================== Lưu ý cho khách đặt hàng tại DVTsport: Các bạn vui lòng chọn đúng size, màu sắc khi đặt hàng. Nhận hàng các bạn có thể yêu cầu nhân viên Shipper cho kiểm tra hàng trước khi thanh toán không ưng có thể trả lại (lưu ý: Không dùng thử sản phẩm) Trường hợp nhân viên Shipper không cho kiểm hàng thì các bạn yên tâm nhận hàng nhé. Nhận hàng về mà không ưng hoặc muốn đổi size, màu thì có thể liên hệ hoặc ib DVTsport để bên Shop hỗ trợ đổi trả cho các bạn. Nếu yêu quý DVTsport các bạn giới thiệu người quen đến mua hàng tại SHOP, SHOP tặng Voucher 10% cho lần mua kế tiếp nhé. Khách SỈ và CỘNG TÁC VIÊN vui lòng liên hệ Hotline để nhận giá SIÊU ƯU ĐÃI nhé. --------------------------------------------------------------- #áo-sơ-mi-nữ-trắng #áo-sơ-mi-nữ-công-sở #áo-sơ-mi-nữ-đẹp #áo-sơ-mi-nữ-form-rộng #áo-sơ-mi-nữ-hàn-quốc #áo-sơ-mi-trắ
Xem thêm

free Đẹp trai Thiết kế cổ điển Mát mẻ Nam chính thức kinh doanh Giày cưới cá sấu uy tín Uy Tín 2020 Az1 ◁ [ HÀNG CHUẨN ]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Material:PU Leahter Outsole:Rubber Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 Cm We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm

free Đẹp trai Thiết kế cổ điển Mát mẻ Nam chính thức kinh doanh Giày cưới cá sấu uy tín Uy Tín 2020 ♤ hot

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Material:PU Leahter Outsole:Rubber Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 Cm We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm

free Đẹp trai Thiết kế cổ điển Mát mẻ Nam chính thức kinh doanh Giày cưới cá sấu uy tín Uy Tín 2020 Az1 ◁ 1212

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Material:PU Leahter Outsole:Rubber Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 Cm We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm

Thiết kế thời trang Đàn ông ăn mặc đẹp trai thoáng khí Kinh doanh chính thức Cá sấu Brogues Giày

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Upper Material:PU Leather Upper Outsole Material:TPU Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 CM EU 45 = foot length 27.5 CM EU 46 = foot length 28 CM EU 47 = foot length 28.5 CM We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm

free Hoa Thiết kế Đàn ông Loa Loa thông thường Trượt trên Giày PU Da Kinh doanh Màu hỗn hợp uy tín Uy Tín 2020 .

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Material:PU Leahter Outsole:Rubber Tips: Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with your feet length carefully before ordering.Thank you! Size Details: EU 39 = foot length 24.5 CM EU 40 = foot length 25 CM EU 41 = foot length 25.5 CM EU 42 = foot length 26 CM EU 43 = foot length 26.5 CM EU 44 = foot length 27 Cm EU 45 = foot length 27.5 Cm EU 46 = foot length 28 Cm EU 47 = foot length 28.5 Cm When you make order,please leave a message which size you want,Thank y
Xem thêm

Ghế sofa đơn Bắc Âu nhà thiết kế cửa hàng quần áo kinh doanh phòng khách bán văn tiếp tân đàm phán bàn kết hợp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

phong cách: Phong cách Bắc Âu Đối mặt với vải: flannel Chất liệu hoàn thiện: cotton Chất liệu khung ghế sofa: kim loại Loại vật liệu: thép Có hỗ trợ tùy chỉnh hay không: hỗ trợ tùy chỉnhXin chào và chào mừng đến với cửa hàng.Tất cả các mặt hàng trong cửa hàng đều còn hàng, Tất cả các sản phẩm trong cửa hàng sẽ phải mất thêm mười ngày nữa mới được chuyển về Việt Nam. Nếu bạn không thể chờ đợi, xin vui lòng không
Xem thêm

Sách - Hành Trình Kinh Doanh Trực Tuyến 28 Ngày - 1 BEST SELLER

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hành Trình Kinh Doanh Trực Tuyến 28 Ngày ------------------- 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒𝐀́𝐂𝐇 ➡️ GÍA BÌA :160.000 ➡️ SỐ TRANG :360 ➡️ KHỔ GIẤY :14*20.5 ➡️ NHÀ XUẤT BẢN :Hồng Đức ➡️ NĂM XUẤT BẢN :2019 ➡️ MÃ SẢN PHẨM :8935246927243 ➡️ TÁC GIẢ :Carrie Green ------------------- 📓 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐒𝐀́𝐂𝐇 📓 Cuốn sách Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày mang đến điều gì? Khi cuốn sách này của Bizbooks nói về việc xây dựng một nền tảng kết nối, đó là Hiệp hội Nữ doanh nhân (FEA), nhằm kết nối các nữ doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới xích lại gần nhau, để chúng ta truyền cảm hứng và hỗ trợ nhau thành công. Hơn nữa, trong hành trình đó, bạn sẽ hiểu về tất cả mọi thứ từ một trang web, một tài khoản Google AdWords và một cái thẻ tín dụng, rồi SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), fanpage ads hay các phương tiện truyền thông để kết nối với bất kỳ khách hàng của mình. Hành trình kinh doanh là một hành trình điên rồ – chúng ta sẽ nảy ra một ý tưởng (hoặc cực kỳ nhiều ý tưởng!) Rồi sau đó chúng ta sẽ tự mình lên đường và quyết tâm biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Thành công không phải tình cờ. Đó là một điều chúng ta phải chủ ý tạo ra. “Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày”, trong 28 ngày như cuốn sách nói bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một cơ hội mới, một lối đi đã có nhưng không ai chỉ cho bạn. Bây giờ bạn sẽ lựa chọn phụ thuộc hoàn toàn vào mức lương, thu nhập hàng tháng hay bạn lựa chọn một phương pháp đầu tư tài sản giúp bạn tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động? Cuốn sách này sẽ là cẩm nang để hành trình kinh doanh online 2020 của bạn bước đi dễ dàng hơn. ------------------- #hanh-trinh-kinh-doanh-truc-tuyen-28-ngay #sach #sach-ky-nang-song #sach-ky-nang #dac-nhan-tam #sach-van-hoc-tieu-thuyet #sach-ban-hang #khoi-ngiep #quan-tri-kinh-doanh #lam-giau #phan-tich-kinh-te #bao-cao-tai-chinh #16-nguyen-tac-nghi-giau-lam-giau #NapoleonHill #sach-kinh-te #marketing #rich-habits #thanh-cong #dac-nhan-tam #quan-ganh-lo-di-và-vui-song #ngon-ngu-co-the #thoi-mien-bang-ngon-tu ?#rich-habits-poor-habits #10-phut-tinh-tam #nhi-giau-lam-giau #dan-ong-sao-hoa-dan-ba-sao- kim #tien-de-ra-tien #think_and-grow
Xem thêm

🔥 Hàng sẵn sàng🔥 【Leacat】 Nam giới Túi đeo vai màu đen Điện thoại Crossbody Kẻ sọc Túi Messenger Ipad Công việc Kinh doanh Nhà thiết kế thời trang Người đàn ông 2021 Chống thấm nước Dây kéo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hình dạng: Vạt Chất liệu chính: PVC Loại đóng cửa: Zipper & Hasp Nhân dịp: Đa năng Ngoại thất: Silt Pocket Phong cách: cổ điển Chất liệu lót: Polyester Giới tính: NAM Loại mô hình: Kẻ sọc Trang trí: Không có Độ cứng: CỨNG Nội thất: Nội thất Slot Pocket Nội thất: Điện thoại di động bỏ túi Nội thất: Nội thất Zipper Pocket Chất liệu: PVC Kích thước: 31 * 25 * 6cm [Lời nhắc quan trọng] ● do đo lường thủ công của kích thước, có thể có một sai số 1-3 cm. Hãy hiểu điều này ● Do độ sáng của màn hình hoặc độ sáng của đèn, màu sắc thực tế của sản phẩm này có thể hơi khác một chút ● Khi đơn đặt hàng được xác nhận, đơn đặt hàng sẽ không thể bị hủy bỏ. Nếu bạn cần hủy, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng trực tuyến. Vui lòng đọc kỹ trước khi đặt hàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến của chúng tôi [Dịch vụ năm sao] ▶ Trước khi giao hàng, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mỗi lô hàng đã được kiểm tra đúng cách. ▶ Mọi thắc mắc vui lòng đính kèm ảnh và ID đơn hàng của chúng tôi. ▶ Hãy theo dõi chúng tôi, đôi khi sẽ có những điều bất ngờ! [5 sao ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️] của bạn là sự hỗ trợ tốt nhất của cửa hàng chúng tôi! 😘 Mua sắm vui
Xem thêm

Toàn quốc- [E-voucher] FULL khóa học Marketing- Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn SEO cho người mới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU KHÓA HỌC: Bạn thân mến, - Có phải bạn đang muốn tạo Website để thêm một kênh Marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho Doanh nghiệp online của bạn. Giúp bạn có thêm cho hàng nghìn đơn hàng mỗi tháng từ Google. - Bạn muốn tự mình thiết kế website để có thể dễ dàng quản lý, không phụ thuộc vào bên thứ 3. Linh động trong triển khai các chiến lược marketing mà bạn muốn. - Bạn muốn học thiết kế web nhưng sợ nhiều thời gian và sợ không làm được, sợ phải học lập trình, viết code đau đầu? - Bạn cũng đã tìm hiểu nhiều nơi, nhiều cty thiết kế web nhưng GIÁ cả quá cao (mặc dù yêu cầu tính năng thì đơn giản). - Bạn sợ khi có website rồi không biết làm cách nào để có khách hàng - Hay đơn giản, bạn là sinh viên và muốn học làm web Wordpress - một cái nghề "Hot" hiện nay, nghề thiết kế website. KHÓA HỌC CẦM TAY CHỈ VIỆC "THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG CHUẨN SEO CHO NGƯỜI MỚI" sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên. Bạn sẽ có ngay một Website Bán hàng online chuyên nghiệp để bắt đầu công việc kinh doanh trên Internet với tiêu chí 3 không: - KHÔNG cần biết lập trình. - KHÔNG cần biết gì về thiết kế hay đồ hoạ - KHÔNG cần thuê dịch vụ SEO từ khóa, hay chạy quảng cáo. 🔸NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Giới thiệu khoá học Bài 1: Tổng quan các kiến thức bạn sẽ được học trong khoá học Phần 2: 5 bước thiết kế website bán hàng Phần 3: Thiết kế giao diện website chuẩn SEO Phần 4: Cài đặt thêm một số chức năng cho Shop online Phần 5: Các chiến lược Marketing giúp tăng tỉ lệ mua hàng Bài 42: Giới thiệu về email marketing Bài 43: Các loại traffic và phễu bán hàng Bài 44: Đăng kí công cụ email marketing Bài 45: Tạo Form lấy email khách hàng Bài 46: Tạo quà tặng và viết nội dung email Bài 47: Chuỗi email follow up Bài 48: Cách tạo trang bán hàng (Sale page, Landing page) Bài 49: Các email hàng ngày để retarget khách hàng Bài 50: Bí quyết xây dựng doanh nghiệp online thành công 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN TONY CÔNG Chuyên gia Internet Marketing - 05 năm kinh nghiệm làm internet marketing và Kinh doanh online - Giảng dạy hơn 20.000 học viên trên youtube - CEO- Founder Cộng Đồng PAM- Pro Affiliate Marketer hơn 3000 thành viên - Đào tạo xây dựng hệ thống thu nhập thụ động trên 1000$/ tháng từ Affiliate marketing. Xây dựng phễu bán hàng và triển khai các chiến lược marketing đỉnh cao - Tham gia tư vấn và thiết kế Website cho các Công ty lớn hàng đầu Việt Nam như: Concung.com, Cellphones.com.vn 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 06 giờ 07 phút Giáo trình: 50 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng voucher: 31/12/2029 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - FREESHIP TOÀN
Xem thêm

Sách - Combo Chìa Khóa Thành Công Cho Mọi Doanh Nghiệp: Dự Án Phượng Hoàng + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị (Bộ 2 Cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Chìa Khóa Thành Công Cho Mọi Doanh Nghiệp: Dự Án Phượng Hoàng + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị (Bộ 2 Cuốn) 1. Dự Án Phượng Hoàng - The Phoenix Project Câu chuyện về DevOps và chìa khóa thành công cho mọi doanh nghiệp công nghệ Bill là một quản lý CNTT tại Parts Unlimited. Đó là sáng thứ Ba và trên đường đến văn phòng, Bill nhận được cuộc gọi từ CEO. Dự án Phượng hoàng, sáng kiến CNTT mới rất quan trọng đối với tương lai của Parts Unlimited, nhưng lại vượt quá ngân sách và triển khai quá chậm. Vị CEO muốn Bill báo cáo trực tiếp với anh ta và sửa chữa mớ hỗn độn trong 90 ngày, nếu không, toàn bộ bộ phận của Bill sẽ được thuê ngoài. Với sự giúp đỡ của một thành viên hội đồng tương lai và triết lý bí ẩn về Ba Phương pháp, Bill bắt đầu thấy công việc CNTT có nhiều điểm tương đồng với công việc của nhà máy sản xuất hơn anh tưởng tượng. Với khoảng thời gian hạn hẹp, Bill phải tổ chức luồng công việc hợp lý và phục vụ hiệu quả các chức năng kinh doanh khác tại công ty. Với tiết tấu nhanh cùng lối kể chuyện thú vị, ba ngôi sao sáng của phong trào DevOps mang đến một câu chuyện mà bất cứ ai làm việc trong lĩnh vực CNTT cũng sẽ nhận ra. Người đọc sẽ không chỉ học cách cải thiện công việc CNTT của tổ chức mà còn có cái nhìn hoàn toàn khác về bộ phận này. - Các tác giả đã khéo léo lồng ghép các khái niệm về DevOps vào trong câu chuyện thú vị và gay cấn về Dự án Phượng Hoàng, một sản phẩm đến từ bộ phận CNTT của Parts Unlimited. Câu chuyện đưa người đọc qua nhiều cung bậc cảm xúc của những người làm CNTT – một ngành tưởng như khô khan và chỉ liên quan đến các con số. Thông qua hành trình của Bill và Dự án Phượng Hoàng, độc giả sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích về ngành CNTT, đặc biệt là mối quan hệ mật thiết giữa CNTT với sự vận hành và phát triển của bất cứ tổ chức nào trong thời đại ngày nay. - Cuốn sách chỉ ra thực trạng khó khăn mà hầu hết các công ty có bộ phận CNTT đều mắc phải, đó là hoạt động CNTT không gắn liền với vận hành và phát triển doanh nghiệp. Câu chuyện của anh chàng Bill và Dự án Phượng hoàng sẽ cho độc giả có cái nhìn toàn diện và sâu xa hơn về vai trò và vị trí của bộ phận CNTT đối với bất kỳ hoạt động nào của doanh nghiệp. - Cuốn sách có kết cấu độc đáo, mở đầu bằng một câu chuyện ly kỳ, cuốn hút về công nghệ, kết thúc bằng một cuốn sổ tay cung cấp kiến thức về DevOps. - Cuốn sổ tay DevOps được đặt ngay sau phần kể chuyện, giống như một tổng kết kiến thức ngắn gọn được rút ra từ câu chuyện Dự án Phượng Hoàng. Các tác giả đã đưa ra nhiều khái niệm hữu ích về quản lý, vận hành hoạt động công nghệ trong các tổ chức hiện đại. Đây là những kiến thức không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn bứt phá trong thời đại kỹ thuật số. - "Cuốn sách hấp dẫn Dự Án Phượng Hoàng - The Phoenix Project nắm bắt những vấn đề nan giải mà nhiều công ty phụ thuộc vào CNTT phải đối mặt và đưa ra các giải pháp trong thế giới thực. Deming từng nói: " Bạn không bắt buộc phải thay đổi để sống sót. Dự Án Phượng Hoàng - The Phoenix Project sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến CNTT, giống như cuốn sách Mục tiêu của Tiến sĩ Goldratt dành cho sản xuất." 2. Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị giúp bạn đọc có những hiểu biết về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Bên cạnh cuốn sách Tạo Lập Một Mô Hình Kinh Doanh mới, bạn hãy đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn? Quyển sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh là: 1. Phân khúc khách hàng 2. Giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn, thông qua trả lời các câu hỏi: Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng không? Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng không? Sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng không? Với quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu, quyển sách sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp mà cả cho những người đang nhen nhóm ý tưởng khởi nghiệp trong kinh doanh. #newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc! --------------------------- Công ty phát hành: Alpha Books Tác Giả: George Spafford, Kevin Behr, Gene Kim, Alan Smith, Greg Bernarda, Yves Pigneur, Alex Osterwalder Năm Xuất bản: 2020 Số Trang: 854 Kích Thước: 24 x 16 cm Nhà Xuất bản: Lao Động Nhà Xuất bản: Thế Giới Bìa
Xem thêm

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019). Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn Những triệu phú thầm lặng luôn tồn tại giữa chúng ta. Họ hầu như không tạo ra dư luận, tranh cãi hay khiêu khích bởi họ gặt hái được thành công là nhờ "hai bàn tay lao động". Họ là "chủ nhân" của những quán ăn đường phố, những gánh hàng rong hay những sạp hàng tại các khu chợ đêm - vốn được coi là một phần trong nét văn hóa đặc trưng của các nước Đông Nam Á như malaysia hay Việt Nam. Mỗi triệu phú thầm lặng đều có những đặc điểm tương đồng sau: - Phần lớn công việc kinh doanh của họ đều mang tính nhỏ lẻ và bản chất không mấy nổi bật. - Họ không công khai thu nhập thực của mình. Thực tế, họ thường lảng tránh những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. - Mặc dù khá giả nhưng họ lại có cuộc sống bình dị như bao người và không khao khát tìm kiếm danh tiếng. - Họ không phải những nhà đầu tư phung phí. Họ sống có kỷ luật và chi tiêu tiết kiệm. Họ không thuộc dạng ưa mạo hiểm và luô thận trọng trong việc đầu tư, họ chuộng những tài sản thực hơn cổ phiếu. - Triết lý kinh doanh của họ rất đơn giản - "Kinh doanh nhỏ, thu lợi lớn". Tác giả Dr. Rusly Abdullah PHD Người Dịch Vũ Ngọc Ánh NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 365 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 186 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Thuật Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh sẽ cho phép bạn phát huy sự minh bạch tuyệt đối, để ra các ưu tiên, sắp xếp nguồn lực và đạt thành quả tốt hơn trước rất nhiều. Một kế hoạch chiến lược sẽ kết tinh tương lai của doanh nghiệp và vạch ra hướng đi rõ ràng đến mục tiêu. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng Brian Tracy biết cách biến những điều trên thành đơn giản. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã chứng minh cho vô số nhà lãnh đạo doanh nghiệp cách đạt được những thành công rực rỡ. Trong quyển sách súc tích và thực tế này, ông đã chia sẻ những bài học quan trọng nhất về hoạch định chiến lược. Độc giả sẽ được khám phá những bí quyết: Đặt ra năm câu hỏi sống còn cho bất kỳ chiến lược nào Xác định sứ mệnh của doanh nghiệp để truyền cảm hứng cho nhân viên Hiểu thấu thị phần, sự tăng trưởng thị trường và các ma trận chiến lược/hoạt động Định nghĩa mối quan hệ giữa bản thân với đối thủ Ứng dụng triệt để khái niệm “động lực thúc đẩy” Lường trước khủng hoảng Tái định vị doanh nghiệp bằng sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới Đo lường thành công bằng các mục tiêu tài chính rõ ràng Và…nhiều hơn nữa! Mã hàng 8936066703857 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy NXB NXB Lao Động Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 200 Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5 Số trang 144 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Nhân vật - Bài Học Kinh doanh bán chạy của
Xem thêm

Sách: Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG Mã sản phẩm: 8936067603613 Tác giả : Amit Offir & Eyal Nir Dịch giả :Nguyễn Ngọc Hà NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 13.5x20.5 cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 272 Khối lượng : 300 grams Bìa : bìa VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG Vì sao tất cả chúng ta, có cùng số giờ trong một ngày và cùng số ngày trong một tuần, nhưng một người chỉ hoàn thành được X trong khi người khác đạt được 100X trong cùng một khoảng thời gian? Tính hiệu quả chính là điều cốt lõi và quyết định. Sau nhiều năm cải tiến và trau chuốt các phương pháp làm việc của mình trong lĩnh vực tính hiệu quả, Amit Offir đã chắt lọc tất cả những điều đó trong cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” để truyền lại cho những người khác, giúp họ thực hiện chúng trong cuộc sống của mình. Mục đích của cuốn sách Cuốn sách này được viết ra nhằm giúp bạn trở thành con người chuẩn xác hơn, có năng lực và chuyên nghiệp hơn. Nó được thiết kế để giúp bạn đạt được những mục tiêu của mình và vượt qua những rào cản thường gặp trong môi trường thế kỉ XXI của chúng ta. Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” cung cấp nhiều phương pháp và công cụ hiệu quả mà chính tác giả đã sử dụng trên thực tế, giúp phá vỡ hết kỉ lục này đến kỉ lục khác, liên tục trở nên hiệu quả hơn và thành công hơn trong việc chinh phục mọi ngọn núi muốn leo lên. Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” bao gồm 12 phần được đúc kết: Phần 1: Những khái niệm chính được trình bày Phần 2: Làm việc khi bị áp lực Phần 3: Những điều kìm hãm bạn Phần 4: Đương đầu với những nỗi sợ hãi của bạn Phần 5: Trở nên khỏe mạnh Phần 6: Tin tưởng vào bản thân Phần 7: Phát triển - Con đường đến với “Con người mới của bạn” Phần 8: Nhận biết con đường thành công của bạn Phần 9: Hãy thông minh và sáng tạo Phần 10: Trở nên cực kì hiệu quả Phần 11: Trở thành chuyên gia Phần 12: Tổng kết Phần đầu của cuốn sách xoay quanh quanh chủ đề chính và sau đó được nói chi tiết hơn thông qua nhiều ví dụ, phương pháp, công cụ và bài tập trong phần thứ hai. Cung cấp cho banh những suy nghĩ sâu sắc, phương hướng và định hướng mới Phần thứ hai được chia thành các phần nhỏ, nằm trong những chủ đề chung được trình bày theo dòng chảy logic, dưới dạng các chương. Cấu trúc logic như trên mang lại sự thuận tiện trong việc tra cứu nội dung. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một công cụ, bài tập hoặc ví dụ cụ thể. Cách vận dụng cuốn sách tốt nhất Cuốn sách này cung cấp nhiều phương pháp và kĩ thuật thiết thực, sẽ giúp bạn trở nên hiệu quả hơn trong cuộc sống, trong kinh doanh và trong sự nghiệp của mình. Cách tốt nhất để sử dụng chúng là tìm hiểu riêng biệt từng phương pháp, đánh dấu các phần có liên quan và viết ra những nhận xét và suy nghĩ sâu sắc trong khi đọc. Vì tất cả các kĩ năng đều đòi hỏi thời gian rèn luyện để nắm vững, trước khi có thể vận dụng một cách tự nhiên và phát huy hiệu quả, hãy áp dụng ngay những ý tưởng, công cụ và bài tập được trình bày trong suốt cuốn sách này vào trong cuộc sống của bạn. Cuộc sống là thao trường để bạn rèn luyện, và bạn càng áp dụng nhiều những ý tưởng đọc được ở đây, những ý tưởng này sẽ càng hiệu quả hơn khi bạn làm chủ được kĩ năng tương ứng. Nếu việc đọc cuốn sách này mang lại một ý tưởng tốt nào đấy cho trí tuệ của bạn, hãy viết nó vào sổ ghi chép và sau này lật giở lại. Hi vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình và phát triển về mặt chuyên môn cũng như về bản thân, qua đó trở thành một người tài năng
Xem thêm

thiết lập dự án kinh doanh

thiết lập dự án kinh doanh
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.