Thiều Hoa
Cập nhật: 03/12/2021
Ví Dài Cầm Tay Cao Cấp, Thiết kế Thời Trang, Sang Trọng, Phong Cách Doanh Nhân T108 - Kèm quà tặng hấp dẫn
9.6
FTB Score
Thiết kế đơn giản Đàn ông sang trọng Giày công sở Kinh doanh Da chính hãng Da đẹp trai
10
FTB Score
Top 30 thiết lập dự án kinh doanh
Sách Khoảng Cách-Thiết Kế Doanh Ngiệp Hiện Đại
Mô tả
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Nhiều tác giả
Ngày xuất bản 10-2017
Kích thước 20.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Dịch Giả Chính Phong
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 214
GIỚI THIỆU SÁCH
Khoảng Cách
Trong hầu hết các công ty, chiến lược kinh doanh và ý tưởng sáng tạo thường bị chia cách bởi một vực thẳm rất lớn: một bên là chiến lược gia và chuyên gia maketing, những người thích tư duy não trái - phân tích, logic, cụ thể, số học và ngôn ngữ: bên kia là các nhà thiết kế và những người sáng tạo, thích tư dưy não phải - trực giác, cảm giác này có thể chia cắt hoàn toàn mối quan hệ giữa một công ty với khách hàng.
Công ty nào có phương cách kết nối khoảng cách sẽ giành được lợi thế rất lớn. Khi thông điệp thương hiệu truyền đi nguyên vẹn, nó sẽ đi thẳng vào não bộ con người, tạo nền móng xây dựng nên một thương hiệu uy tín.
Và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn và công ty bạn thu hẹp khoảng các
Xem thêm
Ví Dài Cầm Tay Cao Cấp, Thiết kế Thời Trang, Sang Trọng, Phong Cách Doanh Nhân T108 - Kèm quà tặng hấp dẫn
Mô tả
THÔNG TIN SẢN PHẨM – T108
1. Mô tả sản phẩm:
- Kích thước: Cao 13cm x Rộng 03cm x Ngang 22cm
- Trọng lượng: 330g
- Kiểu dáng: Ví Dài, Cầm Tay
- Chất liệu: Da bò nguyên miếng cao cấp
- Đường may tỉ mỉ chắc chắn
2. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
- Được làm bằng chất liệu da bò cao cấp, mềm mịn, đàn hồi cao, thoáng khí, bền đẹp theo thời gian cho bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
- Thiết kế dáng dài mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.
- Răng khóa đều đặn, hoạt động trơn tru mang đến cho bạn sự hài lòng.
- Dây xách với móc khóa tiện lợi có thể tháo dời vô cùng tiện dụng và độc đáo tạo điểm nhấn nổi bật.
- Bên trong ví có nhiều ngăn đựng giúp bạn để tiền và các loại thẻ được tiện lợi hơn.
3. Bảo quản sản phẩm:
- Không nên sử dụng chất tẩy rửa mạnh.
- Tránh phơi sản phẩm dưới ánh nắng gay gắt.
- Chất liệu da cao cấp ít thấm nước nên bạn cần chú ý bảo vệ ví của mình khi đi trong thời tiết mưa gió.
- Sản phẩm được phân phối bởi NANY.VN - Thế giới đồ da, túi ví
- TUYỂN CTV / ĐẠI LÝ toàn quốc.
- Cam kết bán hàng đúng mẫu mã, uy tín, chất lượng là số một, hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Địa chỉ mua hàng trực tiếp: số 54 ngõ 105, đường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- HOTLINE 0886.600.372 Hoặc inbox shop sẽ phản hồi ngay khi nhận thông báo
- Hãy nhấn nút theo dõi shop để được cập nhật các chương trình ưu đãi đặc biệt bạn nhé!
ĐẶT MUA NGAY VỚI GIÁ ƯU ĐÃI DUY NHẤT HÔM NAY, SỐ LƯỢNG CÓ HẠN
KHÁM PHÁ THÊM CÁC LOẠI TÚI CỰC CHẤT TẠI NANY - CLICK NGAY:
#VIDABOHICO #VINAM #VIDA #giare #vinamnhogon #vinamchinhhang #vidabo #vihico #vitot #bopdungtien
#bopdanam #boptot #bopgiare #bopvi #vi
Xem thêm
Thiết kế đơn giản Đàn ông sang trọng Giày công sở Kinh doanh Da chính hãng Da đẹp trai
Mô tả
Upper Material:Genuine Leather Upper
Outsole Material:TPU
Tips:
Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with
your feet length carefully before ordering.Thank you!
Size Details:
EU 39 = foot length 24.5 CM
EU 40 = foot length 25 CM
EU 41 = foot length 25.5 CM
EU 42 = foot length 26 CM
EU 43 = foot length 26.5 CM
EU 44 = foot length 27 CM
EU 45 = foot length 27.5 CM
EU 46 = foot length 28 CM
EU 47 = foot length 28.5 CM
We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm
Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học KINH DOANH - Nhập môn chứng khoán- GV Đặng Trọng Khang- UNICA.VN
Mô tả
🔸 KHÓA HỌC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
Khóa học chứng khoán online giúp bạn nắm bắt được kiến thức đầu tư chứng khoán đầy đủ, bài bản và chi tiết nhất dành cho người mới bắt đầu tham gia. Bí quyết để nhanh chóng có được nguồn lợi nhuận khổng lồ từ thị trường chứng khoán
❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC?
- Kiến thức cơ bản nhất về thị trường chứng khoán, về đầu tư chứng khoán và tiềm năng lợi nhuận khổng lồ của TTCK
- Có được tư duy đúng trong đầu tư cổ phiếu hiệu quả, thông minh
- Nắm được những công cụ để đánh giá, phân tích và đầu tư chứng khoán sớm có lời lãi nhất
- Tránh được những rủi ro thua lỗ, cạm bẫy trên TTCK
- Nhanh chóng biết cách đầu tư chứng khoán để đem về nguồn lợi nhuận khổng lồ
- Đầy đủ những hướng dẫn "cầm tay chỉ việc" để có thể tự tin tham gia TTCK
🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Nền tảng
Phần 2: 07 tư duy đúng
Phần 3: Tại sao bạn nên tham gia đầu tư ngay bây giờ?
Phần 4: Những vấn đề thường gặp của nhà đầu tư mới
Phần 5: Bước tiếp theo là gì?
🔸 VỀ GIẢNG VIÊN ĐẶNG TRỌNG KHANG
Giảng viên Đặng Trọng Khang là người có thâm niên đầu tư thực tế gần 15 năm trong thị trường chứng khoán từ 2006 - 2020
Người chia sẻ về Phương pháp đầu tư chứng khoán theo Luật Nhân Quả - Causality Investing
Chuyên gia chứng khoán tại NIK Capital
CEO CTCP Minh Bảo Tín
Trưởng VPDD Bình Dương - Cty chứng khoán Vietcombank (2016 - 2018)
Từ 2014 đến nay, đã chia sẻ cho hơn 65.000 lượt người về đầu tư chứng khoán
🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG
Thời lượng: 06 giờ 36 phút
Giáo trình: 63 bài giảng
🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng
🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay
🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
🔸 Các điều kiện & điều khoản :
- Địa điểm áp dụng: Toàn quốc
- FREESHIP TOÀN QUỐC
- 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền.
- Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần.
🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY
▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé.
#Unica #voucher #evoucher #khoahoconline #khoahoctructuyen #hoconline #khoahocchungkhoan #khoahocchungkhoanonline #hocchungkhoan #hocchungkhoanonline #chungkhoancoban #chungkhoanchonguoimoib
Xem thêm
Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu
Mô tả
Công ty phát hành: RIO Book
Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 352
Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp.
Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.
Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online
Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước
Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,.....
Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững
Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.
Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm
Sách - Kinh Doanh Hiệu Quả Trong Thời Đại Số (Xả Kho)
Mô tả
Công ty phát hành 1980 Books
Tác giả Cara Holland
Ngày xuất bản 03-2019
Kích thước 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 320
GIỚI THIỆU SÁCH
Một ai đó ví von, thời đại 4.0 như một cái thang máy nhà cao tầng, chúng ta không thể đi thang bộ mà nhanh hơn thang máy, vì vậy doanh nhân phải học hỏi và thích ứng nếu không muốn bỏ lại phía sau đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh.
Dù bạn là một doanh nhân đang xác nhận tầm nhìn hay là một người sáng tạo đang tìm hiểu công việc kinh doanh thì cuốn sách mà tác giả Cora Holland đem đến sẽ là bí kíp cho tất cả chúng ta với 6 kỹ năng tuyệt vời:
Lập kế hoạch hiệu quả.
Kỹ năng sử dụng các công cụ trực quan.
Thu hút và giữ chân khách hàng.
Mẹo tư duy hiệu quả trong công việc.
Thúc đẩy tinh thần sáng tạo.
Áp dụng phương pháp làm việc trực quan trong kinh doanh.
Trong một thế giới đầy ắp các dịch vụ, mô hình kinh doanh khác nhau còn gì tuyệt hơn việc tiếp thu các kỹ năng để cải thiện doanh nghiệp ngay lập tức. “Kinh doanh hiệu quả trong thời đại số” sẽ giúp bạn hack mọi tình huống trong kinh doanh một cách đơn giản.
"Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm
Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh
Mô tả
SÁCH: GIÁ TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
Mã sản phẩm: 8936067599633
Tác giả : Hidenobu Senga
Dịch giả :Nguyễn Nhật Linh
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 13.5 x 20.5 cm
Năm xuất bản : 2018
Số trang : 228
Khối lượng : 280 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập
Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh
Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem người tiêu dùng có mua sản phẩm của mình hay không? Nhưng giá cả thế nào mới đúng, khuyến mãi thế nào cho chính xác, cuộc chiến giá cả trên thương trường chưa bao giờ kết thúc. Có kiến thức nền sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, tác giả Hidenobu Senga đã viết nên cuốn “Giá trong chiến lược kinh doanh” được rất nhiều doanh nhân trẻ đón đọc và đánh giá tích cực.
Cuốn sách được chia làm năm phần với sự phân tích kỹ lưỡng và ví dụ cụ thể đã mang lại cho độc giả cái nhìn chân thực mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và chính sách về giá cả.
Phần 1: Nếu chiến lược thay đổi thì giá cả cũng thay đổi
Cùng lý giải sự khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, giữa cửa hàng tiện lợi và chiến lược “My Basket” của siêu thị cỡ nhỏ đã làm rõ ra những nhầm lẫn mà trước đây không ít người kinh doanh gặp phải. Chỉ khi hiểu rõ được khái niệm, tường tận từng công thức giá cả thì khi đó ta mới có thể bán được sản phẩm với giá tốt nhất.
Phần 2: Tại sao Starbucks lại không hạ giá?
“Giá trị của cốc cà phê được quyết định bởi điều gì?”, “Một tách cà phê tại phòng chờ của khách sạn hạng sang, có giá gấp đôi một tách cà phê ở quán cà phê lâu đời?” là những câu hỏi được đặt ra trong phần này cùng với những kiến thức về tận dụng giá trị thương hiệu, chi phí biến đổi hay biên lợi nhuận. Ví dụ thực tế là thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks trong chiến lược giá cả và xây dựng thương hiệu mở rộng cho độc giả những bài học kinh doanh đắt giá trong chiến thuật “không bao giờ giảm giá” của hãng cà phê trứ danh này.
Phần 3: Chiến thuật giá cả tạo cảm giác “muốn mua”
Bạn đã từng thấy các chương trình khuyến mãi “Mua một tặng một”, “ Nửa giá cho bộ thứ 2” hay “ Giảm còn x9, xx9, xxx9 nghìn đồng” và không ngần ngại tiêu tiền để tranh thủ mua được món hàng mình thích vì nghĩ rằng mình đang lời thì xin chia buồn với bạn, bạn đã mắc bẫy hiệu ứng tâm lý của của các nhà kinh doanh. Những công thức tính toán chi tiết, những ví dụ cụ thể được đưa ra giúp cho các độc giả hiểu được chiến dịch “khuyến mãi” này đã thắng như thế nào.
Phần 4: Phương pháp kiếm lời đằng sau chiến thuật giá rẻ là gì?
Nhiều khi bạn băn khoăn những cửa hàng tiện lợi cạnh tranh nhau bằng cách hạ giá rẻ thì lấy đâu ra lợi nhuận.Bằng ví dụ tính toán từ một cửa hàng mì Udon tự phục vụ, độc giả có thể thấy được chiến thuật “bán mì tự phục vụ giá rẻ” cũng hề đơn giản như chúng ta tưởng tượng.
Phần 5: Những bí quyết thiết lập giá cả từ những kiến thức thu được
Tăng cường “cảm giác con số” là một trong những bí quyết thiết lập giá cả trên nền tảng kiến thức. Những chiêu bài như “giảm giá khi đăng kí sớm”, “tuần lễ vàng”,v.v đã giúp các nhà doanh nghiệp thu được lợi nhuận không hề nhỏ. Những kiến thức về giá cổ phiếu doanh nghiệp hay sự biến động của giá cổ phiếu trong ngắn hạn nhờ hệ số giá cổ phiếu trên lợi nhuận cũng được tác giả phân tích kỹ lưỡng nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về thị trường giá trong kinh d
Xem thêm
free Đẹp trai Thiết kế cổ điển Mát mẻ Nam chính thức kinh doanh Giày cưới cá sấu uy tín Uy Tín 2020 .
Mô tả
Material:PU Leahter
Outsole:Rubber
Tips:
Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with
your feet length carefully before ordering.Thank you!
Size Details:
EU 39 = foot length 24.5 CM
EU 40 = foot length 25 CM
EU 41 = foot length 25.5 CM
EU 42 = foot length 26 CM
EU 43 = foot length 26.5 CM
EU 44 = foot length 27 Cm
We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm
Thắt lưng da Gucci thiết kế khóa đôi hình chữ G thời trang cá tính kiểu kinh doanh cho nam và nữ
Mô tả
Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày
Thắt lưng da Gucci thiết kế khóa đôi hình chữ G thời trang cá tính kiểu kinh doanh cho nam và nữ
Chiều rộng thắt lưng nữ: 2.0 / 3.0 CM
Chiều rộng thắt lưng nam: 3,4 / 3,8 CM
Cỡ quần:
26-28 Vòng eo = 95cm
28-30 Vòng eo = 100cm
30-33 Vòng eo = 105cm
33-35 Vòng eo = 110cm
35-37 Vòng eo = 115cm
37-40 Vòng eo = 120cm
Kích thước thắt lưng: 95/100/105/110/115/120 CM
Mặt hàng được lựa chọn kỹ lưỡng từ HongKong để đảm bảo hàng mới 100%. Cửa hàng này cung cấp cho bạn những sản phẩm mới nhất và chất lượng cao nhất và mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất!
Cửa hàng của chúng tôi hỗ trợ thanh toán thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng!
Sau khi đặt hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp đơn hàng gửi ngay cho quý khách, hãy yên tâm đặt hàng.
"Quý khách lưu ý"
Trong khoảng thời gian gần đây, có rất nhiều người cố tình đặt hàng nhưng không lấy hàng, điều này gây lãng phí nguồn công cộng, gây tổn thất lớn về hậu cần cho cửa hàng, đồng thời phát sinh nhiều tác nhân xấu. Những ai cố tình đặt hàng mà không lấy hàng, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý thích đáng.
[Vui lòng điền tên thật của người nhận đơn hàng, vui lòng điền thông tin khi bạn đặt hàng. Vui lòng cân nhắc kỹ trước khi đặt hàng.]
Để tránh ảnh hưởng đến uy tín của quý khách, quý khách vui lòng đến lấy hàng đúng hẹn sau khi bưu phẩm được gửi đến địa chỉ của quý khách. Mong quý khách thông cảm cho chúng tôi vì bất kỳ sự bất tiện nào và cảm ơn sự ủng hộ của bạn.
Nếu bạn sử dụng hình thức thanh toán lấy hàng mà không đến nhận hàng tại cửa hàng thì sẽ bị thông báo theo Điều 355 BLHS. Mong quý khách hãy nắm rõ thông tin
Xem thêm
free Thiết kế da báo nam Dress chính thức Giày mềm Đảng Da lộn Kinh doanh uy tín Uy Tín 2020 ♤ hot
Mô tả
Material:Suede Leahter
Outsole:Rubber
Tips:
Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with
your feet length carefully before ordering.Thank you!
Size Details:
EU 39 = foot length 24.5 CM
EU 40 = foot length 25 CM
EU 41 = foot length 25.5 CM
EU 42 = foot length 26 CM
EU 43 = foot length 26.5 CM
EU 44 = foot length 27 Cm
We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm
SÁCH: The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh ...
Mô tả
Tác giả Adam J. Bock , Gerard George
Công ty phát hành Saigon Books
Mã sản phẩm 8935278601937
Nhà xuất bản NXB Thế Giới
Kích thước 15.5 x 23.5 cm
Số trang: 264
Khối lượng 0.0 gram
Năm phát hành 02/2021
Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy!
Bạn chỉ cần thật trung thực trong suốt quá trình đó, và đừng tự lừa gạt chính mình.
Dẫu có hàng triệu mô hình kinh doanh nhưng hầu hết các mô hình đó đều có thể được xếp vào một vài loại nhất định. Mô hình kinh doanh là khung sườn của một doanh nghiệp. Hễ có tổ chức là có mô hình kinh doanh - dù là tổ chức chính thức hay không chính thức, hợp pháp hay bất hợp pháp, vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận.
Một mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ luôn trường tồn, dẫu có bị thử thách qua thời gian. The Business Model Book sẽ chỉ cho bạn cách để tạo ra, thử nghiệm, điều chỉnh và đổi mới các mô hình kinh doanh. Mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ đẩy nhanh sự tăng trưởng; còn mô hình kinh doanh tệ hại có thể bóp chết cả những dự án hứa hẹn nhất!
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁCH THE BUSINESS MODEL BOOK
Bạn có thể sử dụng cuốn sách này đơn thuần để có thêm thông tin hoặc thậm chí để giải trí, bằng cách cứ đọc nó thôi. Tuy nhiên, cuốn sách được thiết kế như một cuốn sách hướng dẫn cho các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý và giám đốc điều hành.
Mỗi chương đều có các ví dụ được thiết kế để áp dụng tư duy mô hình kinh doanh vào các tình huống cụ thể. Bạn có thể học được rất nhiều từ các ví dụ và giải thích chung trong sách. Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt cho tổ chức của mình, hãy suy nghĩ cẩn thận về giai đoạn kinh doanh hiện tại và ít nhất hãy hoàn thành các hoạt động phù hợp với giai đoạn đó.
Cuốn sách này có một trang web đi kèm: www.thebizmodelbook.com
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy:
• Các phần thực hành và bài tập có thể được tải xuống để tùy ý sử dụng
• Các đường dẫn về các ví dụ và nguồn thông tin được đề cập trong sách
• Các “chuyến tham quan” tới các chủ đề liên quan mà bạn có thể quan tâm
• Các tài liệu đọc thêm bao gồm sách, các kênh truyền thông phổ biến và ấn phẩm học thuật
Hãy thử tham khảo nhé! Bạn đang đọc cuốn sách này để học hỏi mà. Với việc khởi nghiệp (và cả cuộc sống), cách học hỏi tốt nhất chính là thực
Xem thêm
SÁCH - The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh
Mô tả
Tác giả Adam J. Bock , Gerard George
Công ty phát hành Saigon Books
Mã sản phẩm 8935278601937
Nhà xuất bản NXB Thế Giới
Kích thước 15.5 x 23.5 cm
Số trang: 264
Khối lượng 0.0 gram
Năm phát hành 02/2021
Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy!
Bạn chỉ cần thật trung thực trong suốt quá trình đó, và đừng tự lừa gạt chính mình.
Dẫu có hàng triệu mô hình kinh doanh nhưng hầu hết các mô hình đó đều có thể được xếp vào một vài loại nhất định. Mô hình kinh doanh là khung sườn của một doanh nghiệp. Hễ có tổ chức là có mô hình kinh doanh - dù là tổ chức chính thức hay không chính thức, hợp pháp hay bất hợp pháp, vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận.
Một mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ luôn trường tồn, dẫu có bị thử thách qua thời gian. The Business Model Book sẽ chỉ cho bạn cách để tạo ra, thử nghiệm, điều chỉnh và đổi mới các mô hình kinh doanh. Mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ đẩy nhanh sự tăng trưởng; còn mô hình kinh doanh tệ hại có thể bóp chết cả những dự án hứa hẹn nhất!
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁCH THE BUSINESS MODEL BOOK
Bạn có thể sử dụng cuốn sách này đơn thuần để có thêm thông tin hoặc thậm chí để giải trí, bằng cách cứ đọc nó thôi. Tuy nhiên, cuốn sách được thiết kế như một cuốn sách hướng dẫn cho các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý và giám đốc điều hành.
Mỗi chương đều có các ví dụ được thiết kế để áp dụng tư duy mô hình kinh doanh vào các tình huống cụ thể. Bạn có thể học được rất nhiều từ các ví dụ và giải thích chung trong sách. Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt cho tổ chức của mình, hãy suy nghĩ cẩn thận về giai đoạn kinh doanh hiện tại và ít nhất hãy hoàn thành các hoạt động phù hợp với giai đoạn đó.
Cuốn sách này có một trang web đi kèm: www.thebizmodelbook.com
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy:
• Các phần thực hành và bài tập có thể được tải xuống để tùy ý sử dụng
• Các đường dẫn về các ví dụ và nguồn thông tin được đề cập trong sách
• Các “chuyến tham quan” tới các chủ đề liên quan mà bạn có thể quan tâm
• Các tài liệu đọc thêm bao gồm sách, các kênh truyền thông phổ biến và ấn phẩm học thuật
Hãy thử tham khảo nhé! Bạn đang đọc cuốn sách này để học hỏi mà. Với việc khởi nghiệp (và cả cuộc sống), cách học hỏi tốt nhất chính là thực
Xem thêm
Sổ ghi chú lên lịch dạy học/kinh doanh thiết kế 24 trang lên kế hoạch cho 18 tháng
Mô tả
Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày
Đặc điểm:
Bảng kế hoạch hàng tháng tinh tế, giấy dày với 24 trang, có thể sử dụng trong 18 tháng.
Bìa giả da với cảm giác sáp, chống bụi bẩn và nước, dễ lau chùi.
Giấy trắng 100G có độ dẻo tốt giúp viết trơn tru.
Các trang bên trong bằng tiếng Anh với nhiều phong cách, nâng cao hiệu quả công việc.
Món quà thích hợp cho học sinh, giáo viên, bạn bè, v.v.
Thông tin chi tiết:
Chất liệu: Da nhân tạo + Giấy
Màu sắc: Xanh lá/ Xanh dương đậm/ Hồng / Xám / Nâu / Đỏ hồng (tùy chọn)
Số lượng trang: 24 tờ (48 trang)
Kích thước sổ: 25,5 * 18,5 * 0,5cm / 10,0 * 7,3 * 0,2in
Khối lượng sổ: 170g / 6.0oz
Gói hàng bao gồm:
1 * Sổ lên kế
Xem thêm
free Thiết kế da báo nam Dress chính thức Giày mềm Đảng Da lộn Kinh doanh uy tín Uy Tín 2020 .
Mô tả
Material:Suede Leahter
Outsole:Rubber
Tips:
Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with
your feet length carefully before ordering.Thank you!
Size Details:
EU 39 = foot length 24.5 CM
EU 40 = foot length 25 CM
EU 41 = foot length 25.5 CM
EU 42 = foot length 26 CM
EU 43 = foot length 26.5 CM
EU 44 = foot length 27 Cm
We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm
free Đẹp trai Thiết kế cổ điển Mát mẻ Nam chính thức kinh doanh Giày cưới cá sấu uy tín Uy Tín 2020 Az1 ◁ [ HÀNG CHUẨN ]
Mô tả
Material:PU Leahter
Outsole:Rubber
Tips:
Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with
your feet length carefully before ordering.Thank you!
Size Details:
EU 39 = foot length 24.5 CM
EU 40 = foot length 25 CM
EU 41 = foot length 25.5 CM
EU 42 = foot length 26 CM
EU 43 = foot length 26.5 CM
EU 44 = foot length 27 Cm
We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm
Sách - Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh
Mô tả
Sách - Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá nhân
Tạo lập mô hình kinh doanh là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên.
Qua cuốn sách bạn sẽ:
Biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá - hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ.
Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mì
Tạo lập mô hình kinh doanh mang đến cho bạn những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng. Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức.
Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị
Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn?
Quyển sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn, thông qua trả lời các câu hỏi:
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng không?
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng không?
Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng không?
Với quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu, quyển sách sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh.
Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân
Là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ.
Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh. Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.”
Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một - người. Nhưng những tác giả của cuốn sách này, bằng cách nào đó, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân.
Nhất quán với phương pháp trực quan của mình cũng như với cấu trúc quen thuộc của bức vẽ, Clark, Osterwalder và Pigneur đã soạn ra một loạt các bài tập trực quan đơn giản và có trình tự nhằm giúp độc giả:
- Suy ngẫm: Tôi là ai? Đâu là những bước thăng trầm trong cuộc đời tôi cho đến thời điểm này? Tôi đã sử dụng thời gian của mình như thế nào? Đâu là mục đích trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi? Làm thế nào để có thể tìm được một hoạt động phù hợp với tính cách, sở thích và sở trường của tôi?
- Điều chỉnh: Tôi có thể nhìn nhận công việc tương lai của mình khác với bây giờ ra sao? Tôi có thể thiết kế một mô hình kinh doanh cá nhân như thế nào để giúp tôi thực hiện được niềm đam mê thực thụ của mình? Liệu tôi có thể thu hẹp khoảng cách giữa mô hình hiện tại và mô hình lý tưởng của mình hay không?
- Hành động: Làm sao để biết mô hình mới của tôi có hiệu quả không? Tôi nên thử những ý tưởng của mình với ai trước? Làm thế nào để tôi được tiến cử với những người mới và để chứng tỏ cho họ thấy rằng tôi mang lại giá trị cho họ? Tôi cần biết điều gì từ các khách hàng và đối tác tiềm năng của mình? Những phương pháp và kỹ thuật được nêu lên trong cuốn sách này sẽ giúp mở rộng nhãn quan của chúng ta về chính bản thân mình.
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản NXB Thế Giới
Năm xuất bản 2020
Kích thước 19 x 24 cm
Trọng lượng (gr) 1000
Số trang
Xem thêm
free Đẹp trai Thiết kế cổ điển Mát mẻ Nam chính thức kinh doanh Giày cưới cá sấu uy tín Uy Tín 2020 Az1 ◁ 1212
Mô tả
Material:PU Leahter
Outsole:Rubber
Tips:
Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with
your feet length carefully before ordering.Thank you!
Size Details:
EU 39 = foot length 24.5 CM
EU 40 = foot length 25 CM
EU 41 = foot length 25.5 CM
EU 42 = foot length 26 CM
EU 43 = foot length 26.5 CM
EU 44 = foot length 27 Cm
We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm
Xả Chính Hãng Đẹp trai Thiết kế cổ điển Mát mẻ Nam chính thức kinh doanh Giày cưới cá sấu " x '\
Mô tả
Material:PU Leahter
Outsole:Rubber
Tips:
Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with
your feet length carefully before ordering.Thank you!
Size Details:
EU 39 = foot length 24.5 CM
EU 40 = foot length 25 CM
EU 41 = foot length 25.5 CM
EU 42 = foot length 26 CM
EU 43 = foot length 26.5 CM
EU 44 = foot length 27 Cm
We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busi
Xem thêm
Thiết kế thời trang Đàn ông ăn mặc đẹp trai thoáng khí Kinh doanh chính thức Cá sấu Brogues Giày
Mô tả
Upper Material:PU Leather Upper
Outsole Material:TPU
Tips:
Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with
your feet length carefully before ordering.Thank you!
Size Details:
EU 39 = foot length 24.5 CM
EU 40 = foot length 25 CM
EU 41 = foot length 25.5 CM
EU 42 = foot length 26 CM
EU 43 = foot length 26.5 CM
EU 44 = foot length 27 CM
EU 45 = foot length 27.5 CM
EU 46 = foot length 28 CM
EU 47 = foot length 28.5 CM
We will always strive to improve our services.Customer satisfaction is at the core of our busin
Xem thêm
Đồng hồ đeo tay nam kinh doanh thiết kế rỗng
Mô tả
Khai trương cửa hàng mới, khuyến mãi đặc biệt! !!
Thương hiệu: SOXY
Người áp dụng: nam
Phong cách: thời trang, kinh doanh
Xem thông số:
Đường kính quay số: 35mm
Độ dày vỏ: 4mm
Chiều dài dây đeo: 23,3cm
Chiều rộng dây đeo: 1,9cm
Trọng lượng đồng hồ: 55,4g
Không thấm nước: Không
Kiểu chuyển động: thạch anh
Chất liệu gương: gương kính thông thường
Chất liệu dây đeo: hợp kim
Hình dạng quay số: tròn
Chất liệu vỏ: hợp kim
Màu sắc: đen, bạc, vàng
Bao bì: 1 đồng h
Xem thêm
free Hoa Thiết kế Đàn ông Loa Loa thông thường Trượt trên Giày PU Da Kinh doanh Màu hỗn hợp uy tín Uy Tín 2020 .
Mô tả
Material:PU Leahter
Outsole:Rubber
Tips:
Below it will help us choose right size for shoes, compare the size details with
your feet length carefully before ordering.Thank you!
Size Details:
EU 39 = foot length 24.5 CM
EU 40 = foot length 25 CM
EU 41 = foot length 25.5 CM
EU 42 = foot length 26 CM
EU 43 = foot length 26.5 CM
EU 44 = foot length 27 Cm
EU 45 = foot length 27.5 Cm
EU 46 = foot length 28 Cm
EU 47 = foot length 28.5 Cm
When you make order,please leave a message which size you want,Thank y
Xem thêm
Sách-Kiểm chứng ý tưởng kinh doanh-Tạo lập mô hình kinh doanh-Thiết kế giải pháp giá trị-Tạo lập mô hình doanh nghiệp
Mô tả
Combo gồm 4 cuốn sách sẽ cung cấp những công cụ mạnh mẽ cùng các tư duy chiến lược xây dựng lên mô hình kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp, bao gồm:
1.Kiểm chứng ý tưởng kinh doanh
Cuốn sách này sẽ giúp bạn:
- Bắt đầu kiểm chứng ý tưởng kinh doanh
-Nâng cao kỹ năng kiểm chứng của bạn
-Mở rộng quy mô kiểm chứng trong tổ chức của bạn
2.Tạo lập mô hình kinh doanh
Tạo lập mô hình kinh doanh là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên.
Qua cuốn sách, bạn sẽ:
- Biết được các thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá - hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ.
- Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mình.
3.Thiết kế giải pháp giá trị
Nội dung chính của cuốn sách:
Giải pháp giá trị là một phần thiết yếu của bộ khung mô hình kinh doanh. Trong đó, nó hướng đến giải quyết những vấn đề hiện hữu và có thực. Cụ thể là khách hàng - đối tượng quyền lực nhất và quan trọng nhất trong kinh doanh.
Cuốn sách đưa ra dẫn chứng thiết thực hơn mười năm về trước - khi iPod của Apple đã chôn vùi các loại máy nghe nhạc chạy đĩa Walkman bằng một giải pháp giá trị không gì sánh được: “Một nghìn bài hát trong túi”.
Niềm vui thích sưu tầm đĩa nhạc của người dùng đã nhanh chóng bị thay thế bằng khao khát sở hữu một thiết bị nhỏ gọn, chứa đựng toàn bộ những bài hát họ thích và có thể mang theo bất kỳ đâu. iPod đã mở ra cả một kỷ nguyên nhạc số, cũng như tạo nền tảng cho dòng sản phẩm đình đám tiếp theo của Apple – iPhone, thứ đã thay đổi hoàn toàn cách sử dụng điện thoại di động của cả thế giới.
4.Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại
Nội dung chính của cuốn sách:
- Giúp các công ty lớn và nhỏ xây dựng chiến lược tăng trưởng thần tốc đồng thời quản lý hiệu quả hoạt động cốt lõi của họ
- Phân tích các mô hình kinh doanh đã và đang thành công nhất thế giới
- Cung cấp các công cụ để đánh giá mô hình kinh doanh, mức độ sẵn sàng đổi mới và mọi dự án đổi mới của bạn.
1/Kiểm chứng ý tưởng kinh doanh
Mã hàng 8935251415698
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả David J. Bland, Alex Osterwalder
Người Dịch Team Missionizer
NXB NXB Công Thương
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 400
Kích Thước Bao Bì 19 x 24 cm
Số trang 354
Hình thức Bìa Mềm
2/Tạo lập mô hình kinh doanh
Mã hàng 8935251405989
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Alexander Osterwalder & Yves Pigneur
NXB NXB Lao Động
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 300
Kích Thước Bao Bì 19 x 24 cm
Số trang 288
Hình thức Bìa Mềm
3/Thiết kế giải pháp giá trị
Mã hàng 8935251402926
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Alex Osterwalder, Yves Pigneur, Greg Bernarda, Alan Smith
Người Dịch Nguyễn Thụy Khánh Chương
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 400
Kích Thước Bao Bì 19 x 24 cm
Số trang 310
Hình thức Bìa Mềm
4/Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại
Mã hàng 8935251415681
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Alex Osterwalder, Yves Pigneur, Fred Etiemble, Alan Smith
Người Dịch Đoàn Đức Thuận, Trần Hoàng Hà
NXB NXB Công Thương
Năm XB 2020
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 400
Kích Thước Bao Bì 19 x 24 cm
Số trang 368
Hình thức Bì
Xem thêm
Sách - Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân ( 3 cuốn )
Mô tả
GIỚI THIỆU SÁCH
Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân ( 3 cuốn )
1. Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị :
Nếu bạn đã đọc Tạo lập mô hình kinh doanh, đã biết đến khung mô hình kinh doanh và các yếu tố cấu thành khung mô hình kinh doanh: những hoạt động trọng yếu, những nguồn lực chủ chốt, giải pháp giá trị, phân khúc khách hàng, dòng doanh thu, cơ cấu chi phí... thì cuốn sách tiếp theo này thật hữu ích và dễ dàng để hiểu về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn?
Value proposition design (Thiết kế giải pháp giá trị) tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn.
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng ko?
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng ko?
Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng ko?
Quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh.
------------------------------
Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks
Tác giả Nhiều Tác Giả
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 04-2017
Số trang 310
Hình thức Bìa Mềm
=============================================
2. Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh :
Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên.
Qua cuốn sách bạn sẽ:
Biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá - hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ.
Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mình....
Tạo lập mô hình kinh doanh mang đến cho bạn những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng. Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức.
-----------------------------
Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks
Tác Giả Nhiều Tác Giả
Năm XB 09-2017
NXB NXB Lao Động
Số trang 292
Hình Thức Bìa Mềm
============================================
3. Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân :
Là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ.
Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh. Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.”
-----------------------------
Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks
Tác giả Nhiều Tác Giả
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2017
Số trang 260
Hình thức Bì
Xem thêm
Sách Sài Gòn - The Business Model Book: Xây Dựng, Thiết Kế Và Tối Ưu Mô Hình Kinh Doanh
Mô tả
GIỚI THIỆU SÁCH
THE BUSINESS MODEL BOOK: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh
Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy!
Bạn chỉ cần thật trung thực trong suốt quá trình đó, và đừng tự lừa gạt chính mình.
Dẫu có hàng triệu mô hình kinh doanh nhưng hầu hết các mô hình đó đều có thể được xếp vào một vài loại nhất định. Mô hình kinh doanh là khung sườn của một doanh nghiệp. Hễ có tổ chức là có mô hình kinh doanh - dù là tổ chức chính thức hay không chính thức, hợp pháp hay bất hợp pháp, vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận.
Một mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ luôn trường tồn, dẫu có bị thử thách qua thời gian. The Business Model Book sẽ chỉ cho bạn cách để tạo ra, thử nghiệm, điều chỉnh và đổi mới các mô hình kinh doanh. Mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ đẩy nhanh sự tăng trưởng; còn mô hình kinh doanh tệ hại có thể bóp chết cả những dự án hứa hẹn nhất!
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁCH THE BUSINESS MODEL BOOK
Bạn có thể sử dụng cuốn sách này đơn thuần để có thêm thông tin hoặc thậm chí để giải trí, bằng cách cứ đọc nó thôi. Tuy nhiên, cuốn sách được thiết kế như một cuốn sách hướng dẫn cho các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý và giám đốc điều hành.
Mỗi chương đều có các ví dụ được thiết kế để áp dụng tư duy mô hình kinh doanh vào các tình huống cụ thể. Bạn có thể học được rất nhiều từ các ví dụ và giải thích chung trong sách. Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt cho tổ chức của mình, hãy suy nghĩ cẩn thận về giai đoạn kinh doanh hiện tại và ít nhất hãy hoàn thành các hoạt động phù hợp với giai đoạn đó.
Cuốn sách này có một trang web đi kèm
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy:
Các phần thực hành và bài tập có thể được tải xuống để tùy ý sử dụng
Các đường dẫn về các ví dụ và nguồn thông tin được đề cập trong sách
Các “chuyến tham quan” tới các chủ đề liên quan mà bạn có thể quan tâm
Các tài liệu đọc thêm bao gồm sách, các kênh truyền thông phổ biến và ấn phẩm học thuật
Hãy thử tham khảo nhé! Bạn đang đọc cuốn sách này để học hỏi mà. Với việc khởi nghiệp (và cả cuộc sống), cách học hỏi tốt nhất chính là thực hành.
--------------------
Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books
Tác giả Nhiều tác giả
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2021
Số tran
Xem thêm
Sách - The Business Model Book: Xây Dựng, Thiết Kế Và Tối Ưu Mô Hình Kinh Doanh
Mô tả
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Tác giả: Adam J Bock & Gerard George
Năm xuất bản: 2021
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 264
Kích thước: 23.5 x 15.5 cm
Khối lượng: 300g
The Business Model Book: Xây Dựng, Thiết Kế Và Tối Ưu Mô Hình Kinh Doanh
Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy!
Bạn chỉ cần thật trung thực trong suốt quá trình đó, và đừng tự lừa gạt chính mình.
Dẫu có hàng triệu mô hình kinh doanh nhưng hầu hết các mô hình đó đều có thể được xếp vào một vài loại nhất định. Mô hình kinh doanh là khung sườn của một doanh nghiệp. Hễ có tổ chức là có mô hình kinh doanh - dù là tổ chức chính thức hay không chính thức, hợp pháp hay bất hợp pháp, vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận.
Một mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ luôn trường tồn, dẫu có bị thử thách qua thời gian. The Business Model Book sẽ chỉ cho bạn cách để tạo ra, thử nghiệm, điều chỉnh và đổi mới các mô hình kinh doanh. Mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ đẩy nhanh sự tăng trưởng; còn mô hình kinh doanh tệ hại có thể bóp chết cả những dự án hứa hẹn nhất!
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁCH THE BUSINESS MODEL BOOK
Bạn có thể sử dụng cuốn sách này đơn thuần để có thêm thông tin hoặc thậm chí để giải trí, bằng cách cứ đọc nó thôi. Tuy nhiên, cuốn sách được thiết kế như một cuốn sách hướng dẫn cho các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý và giám đốc điều hành.
Mỗi chương đều có các ví dụ được thiết kế để áp dụng tư duy mô hình kinh doanh vào các tình huống cụ thể. Bạn có thể học được rất nhiều từ các ví dụ và giải thích chung trong sách. Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt cho tổ chức của mình, hãy suy nghĩ cẩn thận về giai đoạn kinh doanh hiện tại và ít nhất hãy hoàn thành các hoạt động phù hợp với giai đoạn đó.
Cuốn sách này có một trang web đi kèm: www.thebizmodelbook.com
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy:
• Các phần thực hành và bài tập có thể được tải xuống để tùy ý sử dụng
• Các đường dẫn về các ví dụ và nguồn thông tin được đề cập trong sách
• Các “chuyến tham quan” tới các chủ đề liên quan mà bạn có thể quan tâm
• Các tài liệu đọc thêm bao gồm sách, các kênh truyền thông phổ biến và ấn phẩm học thuật
Hãy thử tham khảo nhé! Bạn đang đọc cuốn sách này để học hỏi mà. Với việc khởi nghiệp (và cả cuộc sống), cách học hỏi tốt nhất chính là thực
Xem thêm
Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút
Mô tả
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018)
Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút.
Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình?
Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press.
Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất.
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Harvard Business Review Press
Người Dịch Nam Phong
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2018
Trọng lượng (gr) 200
Kích thước 12 x 18
Số trang 160
Hình thức Bìa Mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
Sách The Business Model Book: Xây Dựng, Thiết Kế Và Tối Ưu Mô Hình Kinh Doanh
Mô tả
Công ty phát hành: Saigon Books
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Tác giả: Nhiều tác giả
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 264
Năm xuất bản: 2021
THE BUSINESS MODEL BOOK: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy! Bạn chỉ cần thật trung thực trong suốt quá trình đó, và đừng tự lừa gạt chính mình. Dẫu có hàng triệu mô hình kinh doanh nhưng hầu hết các mô hình đó đều có thể được xếp vào một vài loại nhất định. Mô hình kinh doanh là khung sườn của một doanh nghiệp. Hễ có tổ chức là có mô hình kinh doanh - dù là tổ chức chính thức hay không chính thức, hợp pháp hay bất hợp pháp, vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Một mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ luôn trường tồn, dẫu có bị thử thách qua thời gian. The Business Model Book sẽ chỉ cho bạn cách để tạo ra, thử nghiệm, điều chỉnh và đổi mới các mô hình kinh doanh. Mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ đẩy nhanh sự tăng trưởng; còn mô hình kinh doanh tệ hại có thể bóp chết cả những dự án hứa hẹn nhất! HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁCH THE BUSINESS MODEL BOOK Bạn có thể sử dụng cuốn sách này đơn thuần để có thêm thông tin hoặc thậm chí để giải trí, bằng cách cứ đọc nó thôi. Tuy nhiên, cuốn sách được thiết kế như một cuốn sách hướng dẫn cho các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý và giám đốc điều hành. Mỗi chương đều có các ví dụ được thiết kế để áp dụng tư duy mô hình kinh doanh vào các tình huống cụ thể. Bạn có thể học được rất nhiều từ các ví dụ và giải thích chung trong sách. Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt cho tổ chức của mình, hãy suy nghĩ cẩn thận về giai đoạn kinh doanh hiện tại và ít nhất hãy hoàn thành các hoạt động phù hợp với giai đoạn đó. Cuốn sách này có một trang web đi kèm: www.thebizmodelbook.com Tại đây, bạn sẽ tìm thấy: • Các phần thực hành và bài tập có thể được tải xuống để tùy ý sử dụng • Các đường dẫn về các ví dụ và nguồn thông tin được đề cập trong sách • Các “chuyến tham quan” tới các chủ đề liên quan mà bạn có thể quan tâm • Các tài liệu đọc thêm bao gồm sách, các kênh truyền thông phổ biến và ấn phẩm học thuật Hãy thử tham khảo nhé! Bạn đang đọc cuốn sách này để học hỏi mà. Với việc khởi nghiệp (và cả cuộc sống), cách học hỏi tốt nhất chính là thực
Xem thêm
Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager)
Mô tả
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager)
Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút.
Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình?
Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press.
Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất.
MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER:
-20 phút ủy thác công việc
-20 phút làm chủ thời gian
-20 phút quản lý sếp
-Giải quyết mọi việc trong 20 phút
-Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút
-20 phút hội họp hiệu quả
-Phản hồi hiệu quả trong 20 phút
-Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút
-Quản lý dự án trong 20 phút
-20 phút phân tích tài chính
Mã hàng 8935251403107
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Harvard Business Review Press
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2016
Trọng lượng (gr) 200
Kích Thước Bao Bì 12 x 18
Số trang 144
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm
Sách: Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống
Mô tả
VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG
Mã sản phẩm: 8936067603613
Tác giả : Amit Offir & Eyal Nir
Dịch giả :Nguyễn Ngọc Hà
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 13.5x20.5 cm
Năm xuất bản : 2020
Số trang : 272
Khối lượng : 300 grams
Bìa : bìa
VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG
Vì sao tất cả chúng ta, có cùng số giờ trong một ngày và cùng số ngày trong một tuần, nhưng một người chỉ hoàn thành được X trong khi người khác đạt được 100X trong cùng một khoảng thời gian?
Tính hiệu quả chính là điều cốt lõi và quyết định. Sau nhiều năm cải tiến và trau chuốt các phương pháp làm việc của mình trong lĩnh vực tính hiệu quả, Amit Offir đã chắt lọc tất cả những điều đó trong cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” để truyền lại cho những người khác, giúp họ thực hiện chúng trong cuộc sống của mình.
Mục đích của cuốn sách
Cuốn sách này được viết ra nhằm giúp bạn trở thành con người chuẩn xác hơn, có năng lực và chuyên nghiệp hơn. Nó được thiết kế để giúp bạn đạt được những mục tiêu của mình và vượt qua những rào cản thường gặp trong môi trường thế kỉ XXI của chúng ta. Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” cung cấp nhiều phương pháp và công cụ hiệu quả mà chính tác giả đã sử dụng trên thực tế, giúp phá vỡ hết kỉ lục này đến kỉ lục khác, liên tục trở nên hiệu quả hơn và thành công hơn trong việc chinh phục mọi ngọn núi muốn leo lên.
Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” bao gồm 12 phần được đúc kết:
Phần 1: Những khái niệm chính được trình bày
Phần 2: Làm việc khi bị áp lực
Phần 3: Những điều kìm hãm bạn
Phần 4: Đương đầu với những nỗi sợ hãi của bạn
Phần 5: Trở nên khỏe mạnh
Phần 6: Tin tưởng vào bản thân
Phần 7: Phát triển - Con đường đến với “Con người mới của bạn”
Phần 8: Nhận biết con đường thành công của bạn
Phần 9: Hãy thông minh và sáng tạo
Phần 10: Trở nên cực kì hiệu quả
Phần 11: Trở thành chuyên gia
Phần 12: Tổng kết
Phần đầu của cuốn sách xoay quanh quanh chủ đề chính và sau đó được nói chi tiết hơn thông qua nhiều ví dụ, phương pháp, công cụ và bài tập trong phần thứ hai. Cung cấp cho banh những suy nghĩ sâu sắc, phương hướng và định hướng mới
Phần thứ hai được chia thành các phần nhỏ, nằm trong những chủ đề chung được trình bày theo dòng chảy logic, dưới dạng các chương.
Cấu trúc logic như trên mang lại sự thuận tiện trong việc tra cứu nội dung. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một công cụ, bài tập hoặc ví dụ cụ thể.
Cách vận dụng cuốn sách tốt nhất
Cuốn sách này cung cấp nhiều phương pháp và kĩ thuật thiết thực, sẽ giúp bạn trở nên hiệu quả hơn trong cuộc sống, trong kinh doanh và trong sự nghiệp của mình. Cách tốt nhất để sử dụng chúng là tìm hiểu riêng biệt từng phương pháp, đánh dấu các phần có liên quan và viết ra những nhận xét và suy nghĩ sâu sắc trong khi đọc.
Vì tất cả các kĩ năng đều đòi hỏi thời gian rèn luyện để nắm vững, trước khi có thể vận dụng một cách tự nhiên và phát huy hiệu quả, hãy áp dụng ngay những ý tưởng, công cụ và bài tập được trình bày trong suốt cuốn sách này vào trong cuộc sống của bạn. Cuộc sống là thao trường để bạn rèn luyện, và bạn càng áp dụng nhiều những ý tưởng đọc được ở đây, những ý tưởng này sẽ càng hiệu quả hơn khi bạn làm chủ được kĩ năng tương ứng.
Nếu việc đọc cuốn sách này mang lại một ý tưởng tốt nào đấy cho trí tuệ của bạn, hãy viết nó vào sổ ghi chép và sau này lật giở lại.
Hi vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình và phát triển về mặt chuyên môn cũng như về bản thân, qua đó trở thành một người tài năng
Xem thêm
Sách - Combo Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh (2 Cuốn) + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm
Mô tả
Combo Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh (2 Cuốn) + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm
1. Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân
Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: Tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm mô hình kinh doanh cá nhân.
Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một - người. Nhưng những tác giả của cuốn sách Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân.
2. Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh
Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên.
Qua cuốn sách bạn sẽ:
- Biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá - hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ.
- Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mình....
Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh mang đến cho bạn những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng. Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức.
Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi thông lệ, chào mừng bạn đến với Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh.
3. Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị
Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị giúp bạn đọc có những hiểu biết về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Bên cạnh cuốn sách Tạo Lập Một Mô Hình Kinh Doanh mới, bạn hãy đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn?
Quyển sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh là:
1. Phân khúc khách hàng
2. Giải pháp giá trị.
Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn, thông qua trả lời các câu hỏi:
+ Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng không?
+ Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng không?
+ Sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng không?
Với quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu, quyển sách sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp mà cả cho những người đang nhen nhóm ý tưởng khởi nghiệp trong kinh doanh.
4. Mô Hình Kinh Doanh Nhóm
Cuốn sách này dành cho những ai đang cảm thấy cực kỳ tệ hại:
Họ phải giải thích tới lui về những điều cần làm cho mỗi cá nhân trong công ty
Phải gồng gánh và giải quyết những vấn đề của người khác, kể cả khi đó không phải nhiệm vụ của họ
Họ không có thời gian tập trung lập chiến lược và lãnh đạo, vì luôn phải kè kè giám sát và xử lý những đầu việc nhỏ nhặt
Mô Hình Kinh Doanh Nhóm của Tim Clark và Bruce Hazen giúp bạn giải quyết 99% các khó khăn liên quan tới làm việc nhóm. Bằng việc cung cấp các công cụ trực quan đơn giản xuyên suốt tác phẩm, bộ đôi tác giả đã trợ giúp đắc lực cho những doanh nghiệp, những phòng ban, những đội nhóm phát huy đến 200% hiệu suất của mình. Đây là điều hoàn toàn khả thi, khi các đồng nghiệp biết cách phối hợp trí tuệ và nâng lực của mình, sau đó nâng chúng lên một tầm cao mới.
Sách được in màu 100%, đảm bảo chất lượng tốt nhất cả về hình thức lẫn nội dung khi đến tay độc giả Việt Nam.
#newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!
---------------------------
Công ty phát hành: Alpha Books
Tác Giả: Alexander Osterwalder, Tim Clark, Yves Pigneur
Tác Giả: Alexander Osterwalder & Yves P
Tác Giả: Alan Smith, Greg Bernarda, Yves Pigneur, Alex Osterwalder
Tác Giả: Bruce Hazen, Tim Clark
Năm Xuất bản: 2017
Số Trang: 260
Số Trang: 288
Số Trang: 310
Số Trang: 340
Kích Thước: 24 x 19 Cm
Nhà Xuất bản: Lao Động
Nhà Xuất bản: Thế Giới
Bìa
Xem thêm
thiết lập dự án kinh doanh
Viết bởi
Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.