Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Độ trễ 0 đến 10 giây Tấm chắn chuyển tiếp trễ DC 12V NE555 Mô-đun chuyển tiếp chuyển mạch trễ hẹn giờ
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Bộ Sách - Đầu tư giá trị từ A đến Z
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 4 thấu hiểu tiếp thị từ a đến z wattpad

Độ trễ 0 đến 10 giây Tấm chắn chuyển tiếp trễ DC 12V NE555 Mô-đun chuyển tiếp chuyển mạch trễ hẹn giờ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sự miêu tả: 1. kích thước: 6.8 CM * 2.1 CM 2. Chip chính: NE555 3. Điện áp làm việc: DC 12V 4. Tính năng: 1. Bật rơ le nguồn để trì hoãn việc đóng cửa. Cụ thể: sau khi cấp nguồn 12v vào rơ le, rơ le sẽ không tiếp thu ngay và trạng thái của cực đầu ra rơ le là: thường mở và ngắt kết nối, thường đóng và dẫn công; Sau thời gian trễ 1-10s (có thể điều chỉnh), rơle Lúc này, trạng thái của cực đầu ra rơle là: thường mở và dẫn công, thường đóng và ngắt công cộng; miễn là mô-đun được cấp điện liên tục, trạng thái này sẽ luôn được duy trì. 2. Thời gian trễ có thể điều chỉnh, (0 ~ 10 giây) 4. Tăng chiết áp có thể làm tăng thời gian trễ 5. Tăng tụ C1 có thể tăng thời gian trễ 6. Với chỉ báo nguồn đầu vào 7. Với chỉ báo kéo vào rơ le 8. Nó có thể điều khiển thiết bị AC 220V / 10A thấp hơn. (Thiết bị điều khiển 2000W) 9. Với bảo vệ tự do rơ le. 10. Công thức thời gian trễ: T = 1,1RC. Ví dụ: điện dung 100uf kháng 100K T = 1,1 * 100000 * 0,0001 = 11 giây 【Các ứng dụng】 1. Trễ kết nối các thiết bị trên tàu để tránh dòng điện quá lớn làm cháy các thiết bị trên tàu khi xe bị cháy. 2. Trường hợp cần khởi động tuần tự, không để nhiều thiết bị khởi động cùng lúc và dòng điện quá lớn có thể làm cháy các thiết bị
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành:HappyLive Nhà xuất bản : NXB Văn hoá - Văn nghệ TP HCM Tác giả: Nhiều tác giả Kích thước: 18 x 26 x 10 cm. Trọng lượng: 2000g Dịch Giả:Phạm Lê Thái, Đặng Thị Đan Vy, Nguyễn Hoàng Nam Loại bìa:Bìa cứng Số trang:1265 Thực tế đã chứng minh những NĐT thành công và kiếm được nhiều tiền nhất trên thế giới là những NĐT theo trường phái đầu tư dài hạn, đầu tư giá trị. Bởi theo NĐT Warren Buffett “Trong dài hạn, tin tức từ thị trường chứng khoán sẽ là tin tốt. Trong thế kỷ 20, nước Mỹ đã trải qua hai cuộc chiến tranh thế giới, những cuộc xung đột quân sự tốn kém; Đại suy thoái, hàng tá các cuộc suy thoái và khủng hoảng tài chính; những cú sốc dầu lửa; dịch cúm; và vụ từ chức của một vị tổng thống. Nhưng chỉ số Dow vẫn tăng từ 66 điểm lên 11.497 điểm”. Kiên nhẫn là một phẩm chất tốt, đồng thời nó cũng là tài sản giá trị, là vốn quý trong trò chơi đầu tư. Đầu tư cũng như trồng cây không thể vừa gieo hạt đã đòi gặt hái. Đầu tư không nên vội vã cho dù tình trạng của Ngài Thị Trường là gì, đám đông mua bán thế nào. Với tâm lý ngắn hạn bạn rất dễ bỏ lỡ những khoản lợi nhuận lớn dài hạn, từ đó gây bất lợi cho hiệu suất lâu dài của bạn. Bộ sách Đầu tư giá trị từ A đến Z Bộ sách Đầu tư giá trị từ A đến Z sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức đầu tư giá trị từ cơ bản đến nâng cao, như phân tích cơ bản doanh nghiệp, xác định giá cả giá trị cổ phiếu, thời gian mua bán hợp lý, đặt cược khi lợi thế nghiêng về mình theo công thức kely đến xây dựng tâm lý tốt để thoát ra khỏi sự điên rồ của đám đông… Những cuốn sách giúp bạn kiếm tiền bền vững trên thị trường chứng khoán và làm giàu dưới tác động của lãi kép. 1. Ngày Đòi Nợ (Pay Back Time) – Phil Town Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn từ cách thức lựa chọn, đánh giá cổ phiếu, cho đến xây dựng cho mình một danh mục các cổ phiếu sẽ mua, xác định giá cả – giá trị của cổ phiếu, mức giá mua–bán nào là hợp lý, làm thế nào để chọn được một doanh nghiệp tốt, làm thế nào để chọn được một doanh nghiệp tốt, những nguyên tắc khi mua cổ phiếu, những tiêu chí, bí mật của lãi kép… và cứ thực hành như vậy cho tới khi bạn trở nên giàu có. Nhà xuất bản: NXB Văn hóa - Văn nghệ Kích thước : 24 x 16 cm Tác giả: Phil Town Số trang: 260 Ngày sản xuất: 03/09/2020 2. Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị – Guy Spier “Lột Xác Để Trở Thành Một Nhà Đầu Tư Giá Trị” của Guy Spier thực sự là một cuốn sách giá trị tới từng chữ và ở từng ý tưởng. Một cuốn hồi ký cực kỳ thẳng thắn đưa người đọc vào các góc tối nhất của Phố Wall. Đồng thời cũng là một bản hướng dẫn thực tế và thông minh giúp bạn trở thành một nhà đầu tư thành công. Những bài học mà bạn chỉ cần học được một vài trong số này thôi, bạn sẽ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc trở nên giàu có – và có thể là cực kỳ giàu có. Nhà xuất bản: NXB Văn hóa - Văn nghệ TPHCM Tác giả:Guy Spier Số trang:249 Ngày sản xuất: 24/09/2020 3. Nghệ thuật đầu tư Dhandho – Mohnish Pabrai Lối tiếp cận truyền thống của hầu hết các nhà đầu tư trên thực tế luôn là “Rủi ro cao, lợi nhuận cao” nhưng với Mohnish Pabrai thì không nhất thiết phải như vậy. “Rủi ro thấp, lợi nhuận cao” đó là tất cả những gì ông tìm kiếm. Mohnish Pabrai thông qua cuốn sách nổi tiếng của mình – “Nghệ Thuật Đầu Tư Dhandho – The Dhandho Investor” sẽ từng bước chỉ ra cho chúng ta những đặc điểm và cách thức đầu tư mà ông đã áp dụng rất hiệu quả trong thực tế! Monish Pabrai dẫn ra câu chuyện của những ông trùm kinh doanh và bài thẩm tra thông minh nhằm chắt lọc các nguyên tắc cốt lõi mang giá trị sâu sắc. Tất cả được đóng gói thành bộ ý tưởng hữu ích mà bạn nên vận dụng vào chính quá trình đầu tư của mình. Nhà xuất bản: NXB Văn hóa - Văn nghệ TPHCM Tác giả: Mohnish Pabrai Số trang: 255 Ngày sản xuất:18/02/2021 4. Người Đàn Ông Đánh Bại Mọi Thị Trường: từ sòng bạc Las Vegas tới phố Wall – Edward Thorp “Người Đàn Ông Đánh Bại Mọi Thị Trường” là một cuốn hồi ký nói về con đường xây dựng tư duy của Edward Thorp. Khi bạn đi với quá trình biến đổi tư duy của Thorp, bạn sẽ nhận ra cách ông trở thành một trong những nhà đầu tư vĩ đại nhất thế giới như thế nào. Tư duy thông thái, kiến thức lỗi lạc gắn liền với thực tế của Thorp đã được hệ thống và trình bày lại trong sách có thể giúp cho những nhà đầu tư trên thị trường tài chính vững vàng đi qua “giông bão” vào những thời khắc khó khăn nhất. Đồng thời, kiến thức này sẽ giúp chúng ta phát hiện ra sự gian lận tiềm ẩn, sự lọc lừa của thị trường tài chính để có thể tránh xa, từ đó bảo vệ thành quả và những đồng “tiền mồ hôi xương máu” của mình. Nhà xuất bản : NXB Văn hoá - Văn nghệ TP HCM Tác giả Edward Thorp Số trang 501 Ngày sản xuất: 02/01/
Xem thêm

Sách - Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : We Create & Happy Live Tác giả : Siemon Scamell-Katz Ngày xuất bản : 25/10/2019 Kích thước : 14 x 20.5 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Việt Dũng Loại bìa : Bìa cứng Số trang : 360 trang GIỚI THIỆU SÁCH Lần đầu tựa sách ra mắt (năm 2016), việc tập trung vào Người Mua (shopper) còn là một khái niệm khá lạ lẫm, thường chỉ gói gọn trong vài ngành hàng đặc thù - nhưng chỉ ba năm sau (2019), mọi người đều đã thấy rõ tầm quan trọng của việc Thấu Hiểu Người Mua. Nếu trước đây những cái tên “hot” nhất trong kinh doanh và marketing thường là doanh nghiệp sản xuất (Unilever, Coca-Cola, Samsung…) thì hiện nay có vẻ ngành bán lẻ (retail) của Amazon, Alibaba, Thế Giới Di Động, The Coffee House… đang “chiếm sóng” rất nhiều. Trong thời đại mà những khái niệm như “bán hàng đa kênh” (omni-channel), mua sắm xã hội (social shopping)… liên tục xuất hiện thì việc tiếp cận Người Mua (shopper) một cách bài bản lại trở nên cực kỳ quan trọng. Nếu không có nền tảng thấu hiểu người mua, bạn sẽ mãi loay hoay bắt trends chạy theo thị trường một cách thụ động. Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (tựa gốc: "The Art of Shopping”) là tựa sách kinh điển tổng hợp hơn 20 năm nghiên cứu về hành vi người mua (shopper behaviour) trên toàn thế giới của Tập đoàn TNS Worldwide, tập đoàn nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới. Tác giả Siemon Scamell-Katz cũng được xem là một trong ba người khai sinh ra khái niệm “nghiên cứu người mua” (shopper research). Trong phiên bản mới, bên cạnh những lý thuyết và nguyên tắc kinh điển - WeCreate còn giới thiệu nhiều nội dung bổ sung của các chuyên gia đồng hành, vốn là những người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và vận hành kinh doanh xung quanh người mua tại thị trường Việt Nam. Những xu hướng mới như thương mại điện tử, bán hàng bằng nội dung (livestream selling), bán lẻ ứng dụng công nghệ… đều được cập nhật trong phiên bản mới này. CHUYÊN GIA VÀ BẠN ĐỌC NHẬN XÉT VỀ TỰA SÁCH: "Một tựa sách tuyệt vời vì nó cho tôi biết rằng thì ra mình hầu như chẳng biết gì về người mua cả“ (Martin Sorrell, nguyên Chủ tịch và CEO, Tập đoàn Quảng cáo WPP) "Thấu hiểu người mua, hành trình mua sắm và hành vi tiêu dùng của họ ngày càng trở nên quan trọng và thiết yếu trong kinh doanh hiện đại. Cuốn sách này là không thể bỏ qua!" (Nguyễn Huy Hoàng - Business Development Director, Kantar Worldpanel Việt Nam) "Thấu hiểu người mua là một thử thách “đặc trưng” cho việc kinh doanh và marketing bởi sự thay đổi không ngừng của nó. Cách nghĩ, thói quen, vì đâu hình thành và khi nào đổi thay - những điều này luôn là đam mê lớn nhất của tôi từ khi bước vào ngành research cách đây 15 năm. Và chắc chắn sau tựa sách đầy thú vị này, tôi sẽ có thêm nhiều người đồng hành và chia sẻ đam mê này.” (Trần Hùng Thiện, General Manager, Công ty Nghiên cứu thị trường GCOMM) “Tôi là một nhân viên bán hàng, tuy không phải là bán lẻ nhưng tôi vẫn đặc biệt quan tâm đến tâm lý hành vi tiêu dùng. Và khi tìm những tựa sách với từ khoá "hành vi tiêu dùng/tâm lý học" tôi đã tìm thấy cuốn sách này. Quả thực là một cuốn sách hay và thú vị với nhiều case study đắt giá.” Độc giả Lê Anh Khoa nhận xét trên Tiki “Cuốn sách này như là 1 cẩm nang vậy, bạn sẽ hiểu rõ các quy trình cũng như các diễn biến tâm lý khách hàng để từ đó mà lên chiến lược hợp lý. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng nêu lên những tình huống éo le, khóc không được mà mếu cũng không xong về yêu cầu của khách hàng mình. Đây thật sự là những case vô cùng hay, tâm đắc để những ai trong ngành này học hỏi, tham khảo và cải thiện cho tình hình làm việc bên công ty mình, để tăng trưởng vèo vèo.” Độc giả Ngô Thảo nhận xét trên
Xem thêm

Bộ trang điểm đầy đủ Images 9 món đầy đủ từ a đến z bộ makeup cho người mới bắt đầu set trang điểm chuyên nghiệp ZENTOP

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Thông tin sản phẩm bộ trang điểm đầy đủ Images 9 món đầy đủ từ a đến z bộ makeup cho người mới bắt đầu set trang điểm chuyên nghiệp ZENTO: Gồm: KEM BB dưỡng ẩm và che khuyết điểm BÚT TẠO KHỐI và highlight PHẤN PHỦ dạng nén kiềm dầu màu tự nhiên MASCARA dài và cong mi BÚT DẠ KẺ MẮT CHÌ KẺ MÀY MÀU NÂU BẲNG PHẤN MẮT LAMEILA 12 ô màu thời thượng PHẤN MÁ HỒNG SON THỎI GIỮ ẨM SIÊU MỊN Hướng dẫn sử dụng bộ trang điểm đầy đủ Images 9 món đầy đủ từ a đến z bộ makeup cho người mới bắt đầu set trang điểm chuyên nghiệp ZENTO: - Tẩy trang sạch sẽ sau khi sử dụng xong - Bảo quản đồ trang điểm nơi khô ráo, mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời Hướng dẫn đặt hàng bộ trang điểm đầy đủ Images 9 món đầy đủ từ a đến z bộ makeup cho người mới bắt đầu set trang điểm chuyên nghiệp ZENTO: - SHOP KHÔNG NHẬN ĐẶT HÀNG QUA TIN NHẮN và GHI CHÚ. Sản phẩm của shop đã được phân loại hàng rất rõ ràng. Sản phẩm nào không có phân loại thì sẽ giao ngẫu nhiên. - Sản phẩm có nhiều phân loại quý khách chọn từng màu, mẫu hoặc kích thước bạn muốn rồi cho vào giỏ hàng. Sau khi chọn đủ thì vào giỏ hàng để tiến hành mua hàng. Có thể điều chỉnh số lượng mua trong giỏ hàng nếu muốn. - Đặt hàng xong, quý khách vui lòng chú ý điện thoại để không nhỡ cuộc gọi từ bên giao hàng. - Mọi thắc mắc về vận chuyển hoặc thay đổi thông tin người nhận xin liên lạc Hotline Shopee: 19001221 - Sản phẩm vẫn còn hiển thị ở trên shop nghĩa là vẫn còn hàng nên Quý khách cứ yên tâm mua hàng. Nếu có vấn đề shop sẽ liên hệ để trao đổi. ZENTO cam kết: - Sản phẩm giống như mô tả và hình ảnh - Đổi trả hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất Sự hài lòng của khách hàng là vô cùng quan trọng cho sự thành công của shop, chúng tôi trân trọng mọi khách hàng. Thông tin phản hồi của bạn là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng bỏ ra ít phút để đánh giá 5* cho shop, chúng tôi sẽ phục vụ bạn đúng với chuẩn 5* đó. Chớ vội đánh giá 3* 2* 1* hãy trao đổi với shop trước về tất cả những vấn đề làm bạn không hài lòng, shop sẵn sàng trao đổi và giải quyết vấn đề với bạn bất cứ khi nào #bo #trang #diem #trangdiem #makeup #set #botrangdiem #settrangdiem #canhan #daydu #images #mypham #zento #lamdep #thoitrang #ao #phong #thun #giay #dep #kemnen #phannuoc #phanphu #phanmat
Xem thêm

thấu hiểu tiếp thị từ a đến z wattpad

thấu hiểu tiếp thị từ a đến z wattpad
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.