Hoàng Đức Tài
Hoàng Đức Tài Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Tiếp thị 4.0 Phiip KOTLER - Cuốn sách tiếp thị marketing thời đại 4.0
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách Nói Điện Tử Song Ngữ Anh- Việt Giúp Trẻ Học Tốt Tiếng Anh
ftb score rating icon 9.6
FTB Score

Top 30 sách tiếp thị

Sách - Tiếp thị 4.0 Phiip KOTLER - Cuốn sách tiếp thị marketing thời đại 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

TIẾP THỊ 4.0 - PHILIP KOTLER Quyển cẩm nang vô cùng cần thiết cho những người làm tiếp thị trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành tiếp thị hiện đại, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.” NXB Nhà xuất bản trẻ Tác giả Philip Kotler Số trang 480 Ngày xuất bản 09-2017 #marketing #tiepthi4 #sachhay #kinh
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Công ty phát hành NXB Trẻ Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Tác giả Philip Kotler Kích thước 13.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 298 Ngày xuất bản 11-2016 #marketing #tiepthi #thauhieutiepthitu
Xem thêm

Sách Nói Điện Tử Song Ngữ Anh- Việt Giúp Trẻ Học Tốt Tiếng Anh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Chi tiết sản phẩm Bộ sách với 26 trang sách trình bày theo từng chủ đề về bảng chữ cái, con số, hình học, vật dụng gia đình, phương tiện giao thông, con vật, hoa quả, thành viên gia đình... Mỗi trang được trình bày bằng song ngữ ANH VIỆT, giúp bé học cách phát âm tiếng việt và tiếng anh. Bé chỉ cần chọn hệ ngôn ngữ và nhấn vào hình ảnh cần học là có thể nghe và phát âm theo sách Sách điện tử GGL được thiết kế với âm giọng chuẩn của tiếng Việt và Tiếng Anh #sach song ngữ #sách #tư duy cho bé #tư duy tốt học tập cho bé #học tập #tiến
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết - 8934974144045

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Giới thiệu sách -Tác giả Philip Kotler -Kích thước 13.5 x 20.5 -Loại bìa Bìa mềm -Số trang 298 trang -Ngày xuất bản 11-2016 Cuốn sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp
Xem thêm

Sách - Để Trở Thành Nhà Tiếp Thị Giỏi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Văn Lang Nhà xuất bản: NXB Thống Kê Tác giả: Trương Ung Năm xuất bản: 2018 Kích thước: 12 x 20 Loại bìa: Bìa mềm Số Trang: 176 Giới thiệu sản phẩm: Để Trở Thành Nhà Tiếp Thị Giỏi Nội dung quyển sách này có chín chương, liệt kê những phương pháp cụ thể giúp bạn cải thiện nhanh chóng khi kinh doanh bị đình trệ. Nghệ thuật tiếp thị có thể nói là rất phong phú và đa dạng, bạn có thể tùy cơ ứng biến, tích lũy kinh nghiệm, thông qua những dẫn chứng trong sách bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và những rủi ro trong kinh doanh để gặt hái những thành quả tốt
Xem thêm

Sách - GAM7 Book No.7 - Tiếp thị thương mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành:Rio book Tác giả:Nhiều tác giả NXB:NXB Lao Động Loại bìa:Bìa mềm Ngày phát hành:2017 Kích thước:18.3*25.3 GAM7 Book No.7 - Trade Marketing - Tiếp thị thương mại Làm thế nào để sản phẩm của bạn tới được tay khách hàng sau những thành công của quá trình làm Marketing thương hiệu? Nếu Brand Marketing nhắm đến khách hàng qua các phương tiện truyền thông, thì Trade Marketing lại quan tâm đến kênh phân phối và người mua hàng tại điểm bán. Nếu Branding giúp bạn "chiến thắng trong tâm trí” khách hàng, thì Trade Marketing lại quyết định sản phẩm của bạn có “chiến thắng tại điểm bán” hay không. Không phải là Trade Marketer, có nên tìm hiểu về Trade Marketing? Câu trả lời chắc chắn là CÓ! Nếu muốn trở thành một Marketer giỏi và chuyên sâu, bạn không thể thiếu đi tư duy và kĩ năng của một người làm Trade marketing được. Nếu muốn chiến lược Marketing hiệu quả, mang lại doanh thu và thị phần cho doanh nghiệp, bạn không thể bỏ qua các câu hỏi: ◆ NGHIÊN CỨU HÀNH VI MUA HÀNG như thế nào mới chuẩn? ◆ PHÂN TÍCH VÀ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI sao cho hiệu quả nhất? ◆ Làm sao để tạo ra những GIAO TIẾP TRONG CỬA HÀNG với người mua? ◆ Làm sao để tối ưu hóa CHƯƠNG TRÌNH CHIẾT KHẤU, KHUYẾN MẠI? ◆ Trong thời đại Thương mại điện tử lên ngôi - phải ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC như nào khi mà "điểm bán" không chỉ dừng lại ở các cửa hàng, siêu
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 11-2019 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 298 SKU 2421998477342 Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó. #vadata #sáchtiếnghàn #hàntổnghợp #sáchngoạingữ #sáchminna #sáchthật #sách #sáchgiáotrình #minnanonihongo #sáchtiếngtrung #giáotrìnhhánngữ #sáchvănhọc #sáchkinhdoanh #sáchmẹbé #sáchtiếngnhật #sáchgiảmgiá #Sáchtựhọc #Sáchk
Xem thêm

Sách - Tiếp thị 4.0 dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

TIẾP THỊ 4.0 - PHILIP KOTLER Quyển cẩm nang vô cùng cần thiết cho những người làm tiếp thị trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành tiếp thị hiện đại, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.” NXB Nhà xuất bản trẻ Tác giả Philip Kotler Số trang 480 Ngày xuất bản 09-2017 #marketing #tiepthi4 #sachhay #kinh
Xem thêm

Sách - Buổi Sáng Diệu Kỳ Dành Cho Nhà Tiếp Thị Mạng Lưới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.4

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 366 Giới thiệu sách: Mỗi chúng ta luôn khát khao được đổi đời và không ngừng mơ mộng về đỉnh cao tiền tài và danh vọng. Nhưng có mấy người trân trọng từng phút giây và đủ dũng khí để biến điều đó thành sự thật? Thay vì sinh hoạt điều độ, lên kế hoạch trước cho ngày hôm sau và dậy sớm tập thể dục, 95% dân số thế giới lại chọn làm những con “cú đêm” và “sâu ngủ”. Họ cuống cuồng thức giấc với thân tâm mệt mỏi rã rời. Người muộn học, kẻ muộn làm... Ngày qua ngày, tháng qua tháng, họ quay cuồng với cuộc sống hệt như một chú chuột hamster “bận rộn” với chiếc vòng quay của mình. Khi cả thế giới đang say ngủ, những người thành đạt ngoài kia đã sẵn sàng đón chào ngày mới. Tim Cook, “ông trùm công nghệ” của Apple thức dậy từ 4 giờ sáng để kiểm tra e-mail. Richard Branson, CEO đình đám của Tập đoàn Virgin không kéo rèm cửa trước khi đi ngủ để được ánh nắng mặt trời đánh thức lúc 6 giờ sáng. Thật vậy, cách chúng ta khởi động buổi sáng sẽ quyết định nhịp điệu và năng suất làm việc của cả ngày. Một ngày mới bắt đầu với năng lượng tràn trề và sự tập trung cao độ chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ, giúp chúng ta chinh phục mọi mục tiêu đặt ra và tiến gần hơn đến cuộc sống như mong ước. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, El Harod và nhóm đồng tác giả đã cùng nhau viết ra bộ sách The Miracle Morning (Buổi sáng diệu kỳ) gồm 8 cuốn, nhằm chia sẻ những thói quen tích cực buổi sáng và nghi thức LIFE S.A.V.E.R.S được đo ni đóng giày cho từng nhóm đối tượng: doanh nhân, nhà tiếp thị mạng lưới, sinh viên, chuyên viên bất động sản, nhà văn, nhân viên bán hàng, các bậc phụ huynh và gia đình. Tất cả những thông tin trong bộ sách được đúc rút từ chính trải nghiệm của El Harod, người đã mạnh mẽ vượt qua vụ tai nạn thảm khốc ở tuổi 20 và căn bệnh ung thư quái ác để trở thành doanh nhân và tác giả nổi tiếng. Bộ sách thành công vang dội khi được dịch ra 27 ngôn ngữ với 500.000 người ở 70 quốc gia luyện tập và áp dụng những phương pháp mà ông cùng các cộng sự giới t
Xem thêm

Sách - Combo Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z + Tiếp Thị 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

1. Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 668 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ 2. Tiếp thị 4.0 P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 668 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bả
Xem thêm

Sách Điện Tử Song Ngữ Cho Bé, Loại Sách Thông Minh Mới Nhất Có Đàn Piano Giúp Con Học Tốt Tiếng Anh và Luyện Trí Tuệ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách điện tử song ngữ cho bé trình bày bằng song ngữ Anh Việt là bộ sách thông minh, bộ sách có song ngữ kể chuyện có 3 lựa chọn: - Loại sách gấu có Đàn Piano: là sách thông minh cho bé phiên bản mới nhất tích hợp Đàn Piano và bảng Cộng trừ riêng biệt trên sách cho bé. - Loại sách siêu nhân không đàn và Elsa không đàn: là loại sách nói điện tử cho bé phiên bản cũ không có đàn Piano và bảng cộng trừ riêng biệt cho bé. 📛 6 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI BÉ DÙNG BỘ SÁCH ĐIỆN TỬ SONG NGỮ CHO BÉ: Sách thông minh cho bé bằng song ngữ Anh Việt là Đồ chơi luyện trí tuệ cho bé được thiết kế với âm giọng chuẩn của tiếng Việt và Tiếng Anh giúp con: - NHANH BIẾT NÓI - BIẾT LÀM PHÉP_TÍNH CỘNG, TRỪ - HỌC ĐÁNH_ĐÀN, CHƠI NHẠC - HAM HỌC HỎI, TỰ_GIÁC NGHE LỜI - PHÁT TRIỂN #TƯ_DUY VÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CAO. 📛 BƯỚC CẢI TIẾN VƯỢT BẬC CỦA BỘ sách quý song ngữ cho trẻ em tại Shop Mẹ Mốc. ☘️ Bộ sách điện tử song ngữ cho bé tại Shop Mẹ Mốc KHÁC BIỆT HOÀN TOÀN GỒM 30 TRANG cả bìa - Là sách nói điện tử song ngữ anh việt và bảng nói điện tử cho bé trình bày song ngữ Anh Việt, với các chủ đề chữ cái,chữ số, con vật,rau củ quả,phương tiện giao thông,… ☘️ Đặc biệt sách thông minh cho bé tại Mẹ Mốc là một loại Đồ chơi giáo dục với 1 loạt các đột phá mới: - Bảng CỘNG TRỪ riêng biệt trong sách điện tử thông minh song ngữ giúp con học chữ, số và phép tính cơ bản giúp con vững chắc giúp bé thông minh, nhạy bén. - ĐÀN Piano và bản nhạc trong sách nói điện tử cho bé 😄 giúp kích thích con chơi và khám phá…từ đó bé ham học dễ dàng tiếp thu kiến thức, kích thích phát triển 5 giác quan. - Sách thông minh cho bé còn là bộ sách song ngữ kể chuyện được tích hợp nhiều câu truyện cổ tích hay mà bé rất thích. ☘️ Ngoài ra sach đien tu thong minh song ngu tre em còn có chức năng nghe nhạc và kiểm tra bài đã học, giúp ba mẹ luôn kiểm tra được những gì bé đã học được. ☘️ Cái đàn và bảng cộng trừ riêng biệt trong sách cho bé 3 tuổi sẽ giúp con giải trí, tò mò khám phá hơn. Phép tính cộng trừ riêng biệt trong bộ sách nói thông minh cho bé là 1 nền tảng giúp con học toán vững vàng nhất. ☘️ Cuốn sách điện tử song ngữ cho bé phiên bản mới nhất còn có bảng chữ cái điện tử như một đồ chơi luyện trí tuệ có hình ảnh minh họa sống động và rõ nét, âm giọng chuẩn giúp con ham học hỏi hơn. --------------------------- ✔️ Shop Mẹ Mốc cam kết: Với phương châm bán hàng: “ Phát triển trí tuệ, chăm sóc sức khỏe con yêu bằng cả trái tim” ✔️ Cam Kết: bộ sách điện tử song ngữ cho bé hay còn gọi sách thông minh cho bé đúng như giới thiệu, hình ảnh đẹp, hàng mới, chuẩn nội dung, kích thước. ✔️ Bảo hành: 12 tháng --------------------------- #sachdientusongnguchobe #sachthongminh #bosachsongngukechuyen #bosachsongnguchobe #dochoiluyentritue #sachthongminhchobe #sachquysongnguchotreem #bangnoidientuchobe #sachdientuthongminhsongngutreem #sachchobe3tuoi #sachthongminhchobe #sachnoidientusongnguanhviet #sachsongngu #dochoigiaoduc #sachnoidientuchobe #sachdientuthongminhsongngu #bangchucaidientu #dochoit
Xem thêm

Sách - Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số - Philip Kotler

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Nhà xuất bản NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 10-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 264 MÔ TẢ SẢN PHẨM P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên
Xem thêm

[Phiên Bản Mới nhất] Sách Nói Điện Tử Song Ngữ Anh- Việt Giúp Trẻ Học Tốt Tiếng Anh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

[Phiên Bản Mới nhất] Sách Nói Điện Tử Song Ngữ Anh- Việt Giúp Trẻ Học Tốt Tiếng Anh Bên shop có 2 phân loại cho các bạn lựa chọn: lựa chọn 1 là shop sẽ kèm theo 1 vỉ pin để các bạn về sài luôn mà k cần phải ra tạp hóa mua thêm pin lựa chọn 2 là sách sẽ k kèm theo pin, các bạn chịu khó ra quán tạp hóa để mua pin nhé, sách sài pin con thỏ, loại pin sử dụng phổ biến cho đồng hồ treo tường, tất cả sách đều được shop test trước sp khi giao đến tay khách ạ. 1 số trường hợp có thể do bên vận chuyển sơ ý hỏng shop cũng sẽ hỗ trợ các bạn đổi lại hàng mới trong nhanh nhất ạ, không thể tuyệt đối được nhưng shop đều tét kỹ sp trước nên tỷ lệ sách hỏng rất ít ( số nhỏ ) SÁCH QUÝ SONG NGỮ CHẤM ĐỌC VIỆT - ANH ☀Từ 2 tuổi, trí não trẻ bắt đầu phát triển mạnh, đây là thời điểm thích hợp để giúp con làm quen với các hình ảnh, âm thanh về các con vật, đồ đạc gia đình, con số và mặt chữ... ☀Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn phương pháp nào để giúp con nhận diện các sự vật, hiện tượng, con số, mặt chữ một cách tốt nhất. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn cuốn sách điện tử giúp bé có thể thích thú học cách nhận biết và phát âm các hình ảnh sự vật, hiện tượng, con số... bằng tiếng Việt và tiếng ➡➡➡THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM: ☀Cuốn sách điện tử thực sự ý nghĩa cho các bé từ 2-7 tuổi ☀Sách song ngữ Việt và Anh với nhiều hình minh họa sống động ☀Âm thanh giọng chuẩn, nhiều bài hát và câu chuyện cổ tích hay ☀Sách gồm 24 trang với nhiều chủ đề thú vị trong cuộc sống ☀Mỗi trang được trình bày bằng song ngữ ANH VIỆT, giúp bé học cách phát âm tiếng việt và tiếng anh. Bé chỉ cần chọn hệ ngôn ngữ và nhấn vào hình ảnh cần học là có thể nghe và phát âm theo sách ☀ Sách điện tử TN được thiết kế với âm giọng chuẩn của tiếng Việt và Tiếng Anh. ☀ Sách TN còn được tích hợp nhiều câu truyện cổ tích hay mà các bé rất thích được nghe kể. chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và chọc câu truyện cần nghe. ☀ Ngoài ra sách còn có chức năng nghe nhạc và kiểm tra bài đã học, giúp ba mẹ luôn kiểm tra được những gì bé đã học
Xem thêm

Sách - 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi - Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả : Don Failla Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 13 x 19 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 192 Nhà xuất bản NXB Trẻ Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp người đọc hiểu được bản chất tiếp thị mạng lưới thực ra là gì và không phải là gì. Qua cuốn sách tác giả cũng hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới để người khác hiểu, và quan trọng là cách xây dựng một sự nghiệp riêng xung quanh mô hình kinh doanh
Xem thêm

Sách - Buổi sáng diệu kỳ dành cho nhà tiếp thị mạng lưới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mô tả: Mỗi chúng ta luôn khát khao được đổi đời và không ngừng mơ mộng về đỉnh cao tiền tài và danh vọng. Nhưng có mấy người trân trọng từng phút giây và đủ dũng khí để biến điều đó thành sự thật? Thay vì sinh hoạt điều độ, lên kế hoạch trước cho ngày hôm sau và dậy sớm tập thể dục, 95% dân số thế giới lại chọn làm những con “cú đêm” và “sâu ngủ”. Họ cuống cuồng thức giấc với thân tâm mệt mỏi rã rời. Người muộn học, kẻ muộn làm... Ngày qua ngày, tháng qua tháng, họ quay cuồng với cuộc sống hệt như một chú chuột hamster “bận rộn” với chiếc vòng quay của mình. Khi cả thế giới đang say ngủ, những người thành đạt ngoài kia đã sẵn sàng đón chào ngày mới. Tim Cook, “ông trùm công nghệ” của Apple thức dậy từ 4 giờ sáng để kiểm tra e-mail. Richard Branson, CEO đình đám của Tập đoàn Virgin không kéo rèm cửa trước khi đi ngủ để được ánh nắng mặt trời đánh thức lúc 6 giờ sáng. Thật vậy, cách chúng ta khởi động buổi sáng sẽ quyết định nhịp điệu và năng suất làm việc của cả ngày. Một ngày mới bắt đầu với năng lượng tràn trề và sự tập trung cao độ chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ, giúp chúng ta chinh phục mọi mục tiêu đặt ra và tiến gần hơn đến cuộc sống như mong ước. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, El Harod và nhóm đồng tác giả đã cùng nhau viết ra bộ sách The Miracle Morning (Buổi sáng diệu kỳ) gồm 8 cuốn, nhằm chia sẻ những thói quen tích cực buổi sáng và nghi thức LIFE S.A.V.E.R.S được đo ni đóng giày cho từng nhóm đối tượng: doanh nhân, nhà tiếp thị mạng lưới, sinh viên, chuyên viên bất động sản, nhà văn, nhân viên bán hàng, các bậc phụ huynh và gia đình. Tất cả những thông tin trong bộ sách được đúc rút từ chính trải nghiệm của El Harod, người đã mạnh mẽ vượt qua vụ tai nạn thảm khốc ở tuổi 20 và căn bệnh ung thư quái ác để trở thành doanh nhân và tác giả nổi tiếng. Bộ sách thành công vang dội khi được dịch ra 27 ngôn ngữ với 500.000 người ở 70 quốc gia luyện tập và áp dụng những phương pháp mà ông cùng các cộng sự giới thiệu. Thông tin chi tiết: Sách - Buổi sáng diệu kỳ dành cho nhà tiếp thị mạng lưới Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Hal Elrod, Cameron Herold, Honorée Corder Năm xuất bản: 2019 Quy cách bìa mềm Kích thước (cm):14 x 20.5 Số trang: 368 SKU: 89352514
Xem thêm

Sách: 45 giây tạo nên thay đổi - Thấu hiểu tiếp thị mạng lưới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp người đọc hiểu được bản chất tiếp thị mạng lưới thực ra là gì và không phải là gì. Qua cuốn sách tác giả cũng hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới để người khác hiểu, và quan trọng là cách xây dựng một sự nghiệp riêng xung quanh mô hình kinh doanh này. Tác giả: Don Failla Năm xuất bản: 05-2014 Số trang: 192 Kích thước: 14x
Xem thêm

Sách - Câu Chuyện Tiếp Thị Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Seth Godin Năm xuất bản: 2018 Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 316 trang Giới thiệu sản phẩm: Câu Chuyện Tiếp Thị Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số Làm tiếp thị, hay marketing, nghĩa là kể cho khách hàng nghe những câu chuyện mà họ muốn tin. Trong một xã hội mà người dùng ngày càng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các thông điệp, làm thế nào để những nhà tiếp thị có thể chiếm lấy trái tim và lòng tin của khách hàng? Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số” không phải là một cuốn sách về các thủ thuật, bí kíp, hay làm thế nào để thêu dệt thông tin. Seth Godin, bằng cách kể chuyện tài tình của mình, đã mở ra cho người đọc tư duy kinh doanh hoàn toàn mới và trình bày những biến chuyển cơ bản trong việc truyền tải thông điệp. Theo tác giả huyền thoại, người được ca ngợi là “doanh nhân xuất sắc nhất của Thời đại Thông tin” này, mọi nhà tiếp thị đều là người kể những câu chuyện, chỉ những người thất bại mới là kẻ nói xạo. Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số” cho bạn biết về cách kể những câu chuyện đáng tin trong một thế giới mất niềm tin. Rất có thể khi xây dựng nên câu chuyện của riêng mình, chúng ta cũng dễ bị cám dỗ và đưa vào những tình tiết lừa gạt khách hàng, người nghe…để tìm kiếm những lợi ích. Vì vậy, làm thế nào để giữ mình luôn cân bằng ở ranh giới mỏng manh giữa tiếp thị một cách tinh tế và trở thành kẻ dối trá bị khinh miệt, đó là cả một nghệ thuật cần nắm vững. "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z Trong cuốn Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó. #Newshop ------------------------------------------------------------ Năm Xuất Bản: 2019 Tác Giả: Philip Kotler Số trang
Xem thêm

Sách - Tiếp Thị Phá Cách

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler, Fernando Trias De Bes Kích thước 13.5 x 20.5 cm Dịch Giả Vũ Tiến Phúc Loại bìa Bìa mềm Số trang 232 Nhà xuất bản NXB Trẻ Tiếp Thị Phá Cách Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng. Lời giới thiệu Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị Cách thực hiện tiếp thị phá
Xem thêm

Sách - Tiếp Thị Phá Cách

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Trẻ Năm xuất bản: 2020 Số trang: 232 Giới thiệu sách: Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác
Xem thêm

Sách- 45 giây tạo nên thay đổi - Thấu hiểu tiếp thị mạng lưới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp người đọc hiểu được bản chất tiếp thị mạng lưới thực ra là gì và không phải là gì. Qua cuốn sách tác giả cũng hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới để người khác hiểu, và quan trọng là cách xây dựng một sự nghiệp riêng xung quanh mô hình kinh doanh này. Tác giả: Don Failla Năm xuất bản: 05-2014 Số trang: 192 Kích thước: 14x
Xem thêm

Sách - P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như Ngày xuất bản 10-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 270 Nhà xuất bản NXB Trẻ Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên
Xem thêm

[Mã BMLTA50 giảm 50K đơn 150K] Sách: Bách khoa toàn thư về không gian - Khoa học kỹ thuật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách: Bách khoa toàn thư về không gian - Khoa học kỹ thuật Đây là một quyển sách đầy đủ và chi tiết nhất những kiến thức tổng quan về không gian vũ trụ: từ Mặt Trăng, hệ Mặt Trời, các vì sao, vũ trụ, các thiên hà, du hành không gian, thiên văn học ... và cả những thảm họa không gian. Các chủ đề sẽ được giới thiệu một cách chi tiết, sinh động nhất thông qua những giải thích dễ hiểu và hình ảnh độc quyền 100% từ NASA (Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ) & ESA (Cơ quan Vũ trụ châu Âu). Bách khoa toàn thư về Không gian cho chúng ta thấy được quang cảnh thú vị và đem đến cho độc giả những thông tin mới mẻ nhất về : - Đặc điểm địa hình, địa chất, khí quyển, các suy đoán cùng toàn bộ lịch sử phát hiện và thiên hà rộng lớn mà con người đã, hoặc chưa thể khám phá. - Các mô tả sống động với những giải thích rõ ràng và hấp dẫn về những khám phá thiên văn mới nhất và vĩ đại nhất từ vật chất tối đến bề mặt Hỏa Tinh - Một chuyến tham quan 13 hành tinh trong Hệ Mặt Trời - Những khám phá tuyệt vời trong lịch sử thiên văn học Qua đó sẽ giúp chúng ta giải đáp những thắc mắc về Không gian – Vũ trụ, ví như: - Các hành tinh trong hệ Mặt Trời trông như thế nào? Những ngôi sao lớn nhất và sáng nhất cách chúng ta bao nhiêu năm ánh sáng? - Biết được bí mật của các vì sao, ngắm nhìn những tinh vân tuyệt đẹp hay khám phá nhiều điều kỳ thú về những con người và động vật đầu tiên bay vào vũ trụ? - Tất cả sẽ mang đến cho độc giả cái nhìn cận cảnh và hành trình thám hiểm một VŨ TRỤ đáng kinh ngạc và mênh mông vô tận đến nhường nào. TRẺ SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ QUA CUỐN SÁCH ĐẶC BIỆT NÀY? - Thỏa trí tò mò được khám phá thế giới và vũ trụ rộng lớn - Nắm được kiến thức tổng quan về không gian vũ trụ mộ cách hấp dẫn - Được giải trí với những hình ảnh sắc nét, bỏ ích - Khuyến khích niềm đam mê đọc sách và truyền cảm hứng yêu thích Khoa học vũ trụ cho các nhà khoa học nhí - Đây chắc chắn sẽ là quyển sách dành cho bất kỳ ai có bộ óc phiêu lưu, muốn phá tan các giới hạn và có khát vọng nắm bắt các bí ẩn của vũ trụ. Thông tin về sách: Tác Giả : Nhiều Tác Giả NXB: NXB Lao Động Công ty phát hành: Á Châu Books Dịch giả: Ái Khanh Năm xuất bản: 2020 Số trang: 256 trang Kích thước: 21 x 27 cm Định dạng: Bìa cứng #bachkhoatoanthu #bachkhoa #khoahockythuat #khoahoc #kythuat #khonggian #vutru #bach #khoa #toan #thu #khoa #hoc #ky #thuat #sach #s
Xem thêm

Sách - 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Don Failla Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 192 Năm xuất bản: 2018 Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp người đọc hiểu được bản chất tiếp thị mạng lưới thực ra là gì và không phải là gì. Qua cuốn sách tác giả cũng hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới để người khác hiểu, và quan trọng là cách xây dựng một sự nghiệp riêng xung quanh mô hình kinh doanh
Xem thêm

Sách - Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Phiên Bản Khổ Nhỏ Dành Cho Người Học Căn Bản - Học Kèm App Online

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề (khổ nhỏ) “Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề (khổ nhỏ)” giúp người học bắt đầu với những bài học cơ bản nhất từ chữ viết, ngữ pháp, từ vựng thông dụng để bạn đọc nắm bắt được ngôn ngữ một cách dễ dàng. Khi mua sách tại MCBooks: - Sách có kèm bài luyện nghe tích hợp trên App học online MCBooks - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho khóa học online và các file nghe đi kèm với sách. Cuốn sách “Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề (khổ nhỏ)” sẽ giúp bạn: - Nắm trọn 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề thông dụng nhất - Tiếp cận cách học sáng tạo và tập trung - Tạo nền tảng căn bản trong giao tiếp tiếng Anh - Củng cố kiến thức hiệu quả qua bài tập thực hành chọn lọc - Kết hợp audio luyện nghe và phát âm hiệu quả - Tặng ngay Ebook flashcards 100 cụm động từ thông dụng nhất Đối tượng và nội dung cơ bản của cuốn sách - Cuốn sách gồm 42 chủ đề bao gồm các từng vựng tiếng Anh thông dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi và trình độ khác nhau. - Việc chia thành nhiều chủ đề nhỏ giúp bạn đọc dễ học hơn mà không bị rối với một lượng từ quá lớn. Mỗi từ vựng đều có cách phát âm chuẩn, trọng âm, nghĩa, được phân loại cụ thể cùng với cách sử dụng dễ hiểu, rất phù hợp với những bạn tự học tiếng Anh. Cuốn sách còn thu hút người đọc bởi bố cục hợp lý, màu sắc bắt mắt tạo hứng thú trong quá trình học tập. Thông tin sản phẩm: - Tác giả: The Windy - Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức - Công ty phát hành: MCBooks - Số trang: 260 - Năm xuất bản: 2017 - Hình thức: Bì
Xem thêm

Sách – Cẩm nang kỷ nguyên 4.0 – Những công cụ hỗ trợ học tập hay nhất dành cho lớp 9

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khi nói đến công cụ học tập, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến thước kẻ, compa, máy tính casio…, những thứ đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ giáo viên cũng như học sinh. Tuy nhiên trong kỷ nguyên 4.0, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, cách tiếp cận trong nhiều lĩnh vực đã thay đổi, nhiều khái niệm mới được ra đời. Chúng ta cần làm quen với những công cụ mới, ví dụ đơn giản như máy tính kỹ thuật Casio FX-500 có thể thay thế bằng một ứng dụng trên điện thoại, giải toán hình học trên công nghệ thực tế ảo tăng cường, giải phẫu trên mô hình 3D, phòng thí nghiệm vật lý, hóa học ảo…, quá trình học tập sẽ trở lên trực quan, lý thú, an toàn và đặc biệt là rất tiết kiệm chi phí. Thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT của Bộ GDĐT về việc bỏ lệnh cấm sử dụng điện thoại trên lớp đối với các trường trung học (THCS, THPT, trường phổ thông liên cấp) cũng đã tạo điều kiện để việc ứng dụng công nghệ trong học tập được thuận lợi hơn. Do vậy, với mong muốn giúp giáo viên và các em học sinh tận dụng được tối đa những đổi mới mà cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại, mọi học sinh đều được tiếp cận với chất lượng giáo dục tốt nhất, chúng tôi đã nghiên cứu, chắt lọc và giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “Cẩm nang kỷ nguyên 4.0 - Những công cụ hỗ trợ học tập hay nhất dành cho lớp 9”, nội dung của cuốn sách bao gồm các “công cụ” mới giúp hỗ trợ quá trình dạy và học môn Toán học, Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Tin Học và Tiếng Anh. • ĐỐI TƯỢNG HỌC Học sinh lớp 9 muốn tham khảo và sử dụng những công nghệ tiên tiến hỗ trợ thêm các môn học trên lớp. Giáo viên muốn tìm hiểu các công cụ hỗ trợ giảng dạy và thực hành thí nghiệm một cách tiết kiệm và an toàn. • NỘI DUNG CHÍNH CỦA CUỐN SÁCH Cuốn sách gồm 6 chương: Chương 1: Toán học Tại chương 1, chúng ta sẽ tìm hiểu những công cụ Toán học hoàn toàn mới. Mỗi khi gặp bài toán khó, bạn chỉ cần mở ứng dụng lên, chụp ảnh bài toán, các bước giải của bài toán với giải thích vô cùng rõ ràng sẽ hiện lên ngày trên màn hình.Bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới trong môn Hình học, Đại số. Chương 2: Vật Lý Tại chương 2, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và thực hành những mô hình thí nghiệm ảo ngay trong chính không gian xung quanh. Chỉ với một chiếc máy tính hay một thiết bị di động, bạn có thể trực tiếp lắp ráp mạch điện, tiến hành các mô phỏng điện từ trường, quang học... Chương 3: Hóa học Tại chương 3, việc học hoá sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhờ việc thực hành các thí nghiệm và quan sát phản ứng hoá học ngay tức thì. Ngoài ra giúp các bạn dễ dàng tra cứu thông tin các nguyên tố một cách đầy đủ, nhanh chóng. Chương 4: Sinh học Tại chương 4, chúng ta sẽ thực hiện mô phỏng 3D về các sinh vật, các quá trình diễn ra bên trong tế bào hay cấu trúc ADN... một cách sinh động, chân thật khiến việc học trở thành một cuộc phưu lưu kỳ thú mà vẫn đảm bảo đủ kiến thức. Chương 5: Tin học Tại chương này, chúng ta sẽ tìm hiểu những phần mềm giúp việc học tin trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, bạn có thể biết đến ứng dụng tạo website theo ý muốn của mình một cách nhanh chóng mà không cần đến lập trình. Chương 6: Ngoại ngữ Tại chương này, chúng ta sẽ biết được những công cụ học tập và làm việc với mọi ngôn ngữ một cách dễ dàng. Cuốn sách “Những công cụ hỗ trợ học tập hay nhất dành cho lớp 9” được chia theo từng chương tương ứng với từng môn học sẽ giúp thầy cô và học sinh: hệ thống những ứng dụng giúp dễ dàng học tập, tìm kiếm đồng thời các bạn tiếp cận cách học sáng tạo và tập trung. Cuốn sách còn thu hút người đọc bởi bố cục hợp lý, màu sắc bắt mắt tạo hứng thú trong quá trình học tập. “Những công cụ hỗ trợ học tập hay nhất dành cho lớp 9” không những cung cấp, hướng dẫn thầy cô và các bạn học sinh lớp 9 biết và sử dụng những ứng dụng, phần mềm mới nhất, hay nhất hỗ trợ học tập mà còn giúp học sinh hình thành tư duy và cách tiếp cận mới trong việc ứng dụng sức mạnh công nghệ vào giải quyết các vấn đề trong học tập và cuộc sống. Thông tin sản phẩm: - Tác giả: Nguyễn Hữu Hưng - Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Công ty phát hành: Học viện Vietstem - Số trang: 98 - Năm xuất bản: 2021 - Hình thức: Bìa mềm #sachthamkhaolop9nenmua, #sachthamkhaolop9montoan, #nhungcuônsachhaychohocsinhlop9, #camnangkynguyen4.0, #sach #sachthamkhaolop9, #sachhaylop9, #sachonthilop9, #nhungcongcuhotrohoctapdanhcholop9, #sachlop9nenmua, #sachgiaokhoalop9, #sachluyenthilop9, #sachgiaoduc, #sachcongcuhoctapmontoanlop9, #sachcongcuhoctapmonlylop9, #sachcongcuhoctapmonhoalop9, #sachcongcuhoctapmonsinhlop9, #sachcongcuhoctaptinlop9, #sachcongcuhoctaptienganhl
Xem thêm

Sách 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi - Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

45 Giây Tạo Nên Thay Đổi - Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Don Failla. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang : 188. Ngày xuất bản : 12-2018. Loại bìa : Bìa mềm. 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi - Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng LướiTiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp người đọc hiểu được bản chất tiếp thị mạng lưới thực ra là gì và không phải là gì. Qua cuốn sách tác giả cũng hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới để người khác hiểu, và quan trọng là cách xây dựng một sự nghiệp riêng xung quanh mô hình kinh doanh
Xem thêm

Sách - Học Nhanh Nhớ Lâu Ngữ Pháp Tiếng Trung Thông Dụng - Ứng Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Giao Tiếp Và Luyện Thi HSK

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách “Học nhanh nhớ lâu ngữ pháp tiếng Trung thông dụng” sẽ giúp bạn HỌC NHANH – NHỚ LÂU từ vựng tiếng Trung để có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày cũng như phục vụ cho việc ôn luyện kỳ thi năng lực Hán ngữ HSK. Cuốn sách “Học Nhanh Nhớ Lâu Ngữ Pháp Tiếng Trung Thông Dụng” giúp bạn: - Giúp bạn xây dựng được kiến thức ngữ pháp tiếng Trung nhanh chóng và có hệ thống để có thể đọc thông – nói thạo - Ứng dụng sơ đồ tư duy trong giao tiếp và luyện thi HSK sẽ giúp bạn HỌC NHANH – NHỚ LÂU ngữ pháp tiếng Trung để có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày cũng như phục vụ cho việc ôn luyện kỳ thi năng lực Hán ngữ HSK. - Cuốn sách cũng cung cấp các cấu trúc trong tiếng Trung theo từng chủ đề giúp người học có thể ứng dụng ngay vào trong giao tiếp thực tế. - Giúp tăng hiểu biết về văn hoá Trung Hoa - Đặc biệt, cuốn sách Học nhanh nhớ lâu ngữ pháp tiếng Trung thông dụng được tích hợp app luyện nghe trên điện thoại. Chỉ cần quét mã QR sau bìa sách là bạn có thể luyện nghe – tập nói mọi lúc mọi nơi. Nội dung cuốn sách: Cuốn sách có 03 chương cơ bản bao gồm: - Chương 1: từ loại trong tiếng Trung. Gồm các bài như: Danh từ, động từ, tính từ,... - Chương 2: Cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung thông dụng. Phần này tập hợp các cấu trúc với những chủ đề thông dụng, kèm ví dụ thường dùng nhất trong giao tiếp hằng ngày như: chào hỏi, gia đình, hoạt động hằng ngày, công việc, ăn uống, giải trí,… Trình bài theo sơ đồ tư duy mindmap giúp tạo hứng thú và tăng khả năng ghi nhớ cho người học. Đối tượng sử dụng: Cuốn sách này phù hợp với những bạn gặp khó khăn trong quá trình học ngữ pháp tiếng Trung, những bạn mới bắt đầu,... Khi mua sách tại MCBooks: - Sách có kèm bài luyện nghe tích hợp trên App học online MCBooks - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn quăn sách. - Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho các file nghe đi kèm với sách. Thông tin sản phẩm: - Tác giả: The Zhishi - Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức - Công ty phát hành: MCBooks - Số trang: 182 - Năm xuất bản: 2020 - Hình thức: Bìa mềm #sachngoaingu, #sachngoaivan, #sachgiaoduc, #nhasachonline, #mcbooks, #giaotrinhhanngu, #giaotrinhhannguboya, #giaotrinhboya, #tuvungtiengtrung, #nguphaptiengtrung, #tiengtrunggiaotiep, #hoctiengtrungquoc, #hoctiengtrungcoban, #tuhoctiengtrung, #tuhoctuvungtiengtrungtheochude, #hsk, #hocnhanhnholaunguphaptiengtrungthon
Xem thêm

Sách - Công Thức Toán Tiểu Học

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công Thức Toán Tiểu Học Gồm 4 trang được thiết kế in màu. Tổng hợp các kiến thức - công thức toán quan trong của khối tiểu học. Từ công thức, quy tắc làm các phép tinh. Công thức tính chu vi, diện tích các hình. Sản phẩm được in màu, cán bóng, có nếp gấp tiện lợi giúp học sinh mang theo bên mình. #congthuc #congthuctoan #tieuhoc #tonghopkienthuc #kienthuc #toan1 #toan2 #toan3 #toan4 #
Xem thêm

Sách - Tập đánh vần tiếng việt, Toán tư duy cho trẻ 4-6 tuổi (Combo 2 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH - TẬP ĐÁNH VẦN TIẾNG VIỆT, TOÁN TƯ DUY CHO TRẺ 4-6 TUỔI (COMBO 2 CUỐN) 📚 Sách giữ vai trò quan trọng đối với con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Sách đem đến kiến thức và trang bị cho trẻ những kỹ năng và giúp trẻ phát triển tâm hồn. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, nhiều bậc phụ huynh quên mất vai trò của sách với trẻ thơ. 📖 Chính vì vậy, nhằm lan tỏa tinh thần đọc sách bổ ích, Nhà Sách Thảo Phương giới thiệu đến bố mẹ và các độc giả nhí cuốn sách “Sách - Tập đánh vần tiếng việt, Toán tư duy cho trẻ 4-6 tuổi (Combo 2 cuốn)” giúp trang bị hành trang bổ ích cho bé vào lớp 1 ---------------------------------------------------------- 📕 GIỚI THIỆU SÁCH ❝SÁCH - TẬP ĐÁNH VẦN TIẾNG VIỆT, TOÁN TƯ DUY CHO TRẺ 4-6 TUỔI (COMBO 2 CUỐN)❞ DÀNH CHO ĐỘC GIẢ NHÍ ✿ Toán học là môn học mà trẻ sẽ được học từ cấp mẫu giáo đến lúc hết đại học. Môn học này cũng được xem là môn học chính xuyên suốt của các em, vì thế việc có một nền tảng kiến thức tốt sẽ giúp trẻ tiếp cận tốt hơn với bộ môn ở những lớp cao hơn ✿ Cuốn sách “Toán tư duy” tập hợp những bài toán bổ ích dành cho lứa tuổi từ 4-6 tuổi giúp bé tăng khả năng nhận thức các con số, tính toán, nhận dạng hình học. Bé vừa học vừa chơi giúp bé nhận thức sớm về toán học ✿ Cuốn sách “Tập đánh vần tiếng Việt theo sơ đồ tư duy” được biên soạn nhằm rèn luyện kỹ năng đánh vần, đọc tiếng Việt trôi chảy, tạo nền tảng vững chắc giúp các em lĩnh hội kiến thức trong các môn học một cách dễ dàng ---------------------------------------------------------- 📙 THÔNG TIN CHI TIẾT CUỐN SÁCH ✪ Tác giả: Thanh Hương ✪ Nhà phát hành: Việt Hà ✪ Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội ✪ Ngày xuất bản: 2021 ✪ Số trang: 123 trang ---------------------------------------------------------- NHÀ SÁCH THẢO PHƯƠNG CAM KẾT ✅ Đảm bảo Sách chuẩn của nhà xuất bản ✅ Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền ✅ Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee. 🎥 Quý khách hàng vui lòng QUAY CLIP KHI MỞ HỘP/BỌC để đối chiếu với Camera tại Nhà sách trong trường hợp thiếu hàng! Nhà sách không hỗ trợ đối với các đơn khiếu nại mà không có Clip. 1️⃣ Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm) - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất 2️⃣ Trường hợp được chấp nhận: - Hàng giao không đúng như đơn quý khách đặt hàng - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 3️⃣ Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: - Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của Nhà sách Thảo Phương - Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, ... ‿★‿★‿CÙNG NHÀ SÁCH THẢO PHƯƠNG LAN TỎA VĂN HÓA ĐỌC CHO TRẺ EM‿★‿★‿ #sach #cuon #tap #truyen #thaophuong #tapdanhvan #tuduy #toan #hoc #toanhoc #tuduy #cuonsach #nhasach #giaoduc #vanhoc #tre #em #trenho #treem #embe #chobe #thieunhi #kynang #IQ #iq #sachchobe #sachchotre #be #tre #sachgiaoduc #phattrien #4tuoi #6tuoi #5tuoi #sachhay #nhasachonline #sac
Xem thêm

sách tiếp thị

sách tiếp thị
Hoàng Đức Tài
Viết bởi

Khác với vẻ ngoài lãng tử, Tài mang trong mình một tâm hồn bị tổn thương từ những biến cấu gia đình. Anh chìm đắm trong những tác phẩm của mình, để rồi khi bước ra ánh sáng với sự thành công rực rỡ được mọi người công nhận.