Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - HBR Guide To - Trình bày thuyết phục (Tái bản 2018)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Sức mạnh thuyết phục
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục (Tái Bản 2018)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 sách thuyết phục

Sách - HBR Guide To - Trình bày thuyết phục (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

HBR Guide To - Trình Bày Thuyết Phục (Tái Bản 2018) Trình bày thuyết phục là cuốn sách trong bộ HBR Guide to nhằm mang đến cho người đọc những kỹ năng cần thiết để tạo dựng bài thuyết trình hiệu quả. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách xác định đối tượng người nghe, thông qua đó xây dựng ý tưởng, lựa chọn câu chuyện, thiết kế các slide cho phù hợp. Bên cạnh đó, tác giả cùng trao đổi những kinh nghiệm làm sao để bạn có thể khắc phục những vấn đề tâm lý, những sự cố kỹ thuật khi trình bày từ đó làm chủ sân khấu và tương tác tốt với người nghe. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nancy Duarte Người Dịch Trần Thảo Lam NXB Nxb Thế Giới Năm XB 01-2018 Trọng lượng (gr) 280 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 262 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Sức mạnh thuyết phục

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có nhận thấy thành công nghề nghiệp, những mối quan hệ cá nhân, những cơ hội thăng tiến và thu nhập của bạn phụ thuộc nhiều đến thế nào vào khả năng thuyết phục, gây ảnh hưởng và khuyến khích người khác của bạn không? Thực tế là bất kỳ điều gì bạn muốn gây đạt được đều có thể tìm thấy hướng dẫn trong cuốn sách Sức mạnh thuyết phục này. Cuốn sách này sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Chuyên gia về thuyết phục Kurt W. Mortensen đã kết hợp nhiều năm nghiên cứu lý thuyết với những khảo sát thực tế của ông về các kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả và mạnh mẽ, để nêu ra được những ứng dụng hữu ích vào hành động. +Đánh giá: "Một cuốn sách tuyệt vời! Nó chỉ cho bạn thấy cách bạn có thể nhanh chóng gây ảnh hưởng và thuyết phục người khác trong hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống" _Brian Tracy, tác giả cuốn Nhà triệu phú một phút và cuốn Tiêu điểm "Đây là cuốn sách đáng chú ý! Nó hoàn thiện tới mức không thể tin nổi với những phân tích từ các c góc độ mới và đầy những ví dụ thực tế. Nếu bạn muốn tăng ảnh hưởng của mình trong công việc và trong gia đình, hay ở bất kỳ đâu, hãy đọc và áp dụng các nguyên tắc trong cuốn sách này" _TS. Stephen R.Covey, tác giả cuốn 7 thói quen của người thành đạt Tác giả :Kurt W. Mortensen Ngày xuất bản :10-2018 Kích thước :13 x 20.5 cm Nhà xuất bản :Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả :Phạm Quang Anh Loại bìa :Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách - Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Dave Lakhani Kích thước: 13 x 20,5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả: Thanh Mai, Đỗ Quyên, Hồng Khải Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 242 Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục (Tái Bản 2018) Là người bán hàng, bạn mong muốn có thể khiến khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng. Là lãnh đạo, bạn mong muốn nhân viên luôn sẵn lòng ủng hộ và tin tưởng. Là người làm quảng cáo, bạn mong muốn bất cứ ai xem quảng cáo của mình cũng bị thu hút và buộc phải hành động... Để thực hiện thành công tất cả những điều đó, bạn không thể không có một kỹ năng hiệu quả - kỹ năng thuyết phục. Trong Phong thái của bậc thầy thuyết phục, bạn sẽ tìm thấy: Sự khác biệt căn bản giữa thuyết phục và dụ dỗ. Một sơ đồ hoàn chỉnh của quá trình thuyết phục. Một bộ công cụ thuyết phục và bảng hướng dẫn sử dụng chi tiết. Mười bảy chiến thuật thuyết phục cụ thể, hiệu quả. Đẳng thức thuyết phục. Sáu nguyên lý thuyết phục. Các bước trở thành chuyên gia thuyết phục trong chưa đầy 30 ngày. Các cách thuyết phục nhanh chóng mà bạn có thể làm chủ và sử dụng hàng ngày. Thuyết phục đích thực dựa trên lẽ phải, lòng chân thành, khả năng khơi gợi tính hiếu kỳ, kể chuyện hấp dẫn và giỏi nắm bắt mong muốn của người khác. Sự thuyết phục tuyệt vời là cả một nghệ thuật công phu - bản hòa âm tinh tế giữa bạn và người bạn muốn thuyết
Xem thêm

Sách - Những Câu Nói Thuyết Phục Để Phỏng Vấn Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Tân Việt Tác giả: Tony Beshara Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2017 Số trang: 276 Giới thiệu sách: Những Câu Nói Thuyết Phục Để Phỏng Vấn Thành Công Những câu nói của Tony Beshara trong cuốn sách này sẽ giúp bạn: Nhấn mạnh kĩ năng, thế mạnh và các kinh nghiệm làm việc của bạn; Tạo ấn tượng sâu sắc trong buổi phỏng vấn đầu tiên và cuối cùng; Được người phỏng vấn và nhà tuyển dụng ưa thích; Xóa bỏ mọi nghi ngại về lịch sử làm việc của bạn; Giúp bạn đàm phán về lương, thưởng thành công. Khi người phỏng vấn và nhà tuyển dụng lựa chọn giữa một ứng viên hoàn hảo trên giấy tờ và một ứng viên đầy thuyết phục trong vòng phỏng vấn trực tiếp, kết quả đã quá rõ ràng. "Những Câu Nói Thuyết Phục Để Phỏng Vấn Thành Công" giúp bạn vượt qua các vòng phỏng vấn và giành lấy công việc mình mong
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2020) Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Influence: The Psychology Of Persuasion) - 6 "Vũ Khí" Gây Ảnh Hưởng Hiệu Quả Được Các Chuyên Gia Thuyết Phục Hàng Đầu Sử Dụng Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương: Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B Cialdini Người Dịch Mai Hạnh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Lê Hồng Phương Hạ Loại bìa Bìa mềm Số trang 394 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Giới thiệu sách : Chứa đựng 21 bí mật của những nhà bán hàng triệu đô, đây là tác phẩm sinh ra để dành cho những ai đang sinh sống bằng công việc kinh doanh. Không hư cấu hay đưa ra các ý kiến chủ quan, tác giả Stephen J. Harvill đã phỏng vấn những người bán hàng đẳng cấp nhất thế giới để rút ra 21 hành vi thực tế họ thường xuyên áp dụng. Nói cách khác, cuốn sách này chứa đựng tinh hoa từ đầu óc những người kiếm được ít nhất 1 triệu USD lợi nhuận mỗi năm cho công ty. Harvill đã làm việc với 175 chuyên viên bán hàng giỏi nhất đến từ 7 ngành kinh doanh khác nhau để đúc kết các nguyên tắc thiết yếu. Kết luận quan trọng nhất Harvill đưa ra chính là: Bất cứ ai cũng có thể trở nên thành công trong việc bán hàng, từ những người vốn đã có “máu sale chảy trong người”, đến những cá nhân trưởng thành một cách từ tốn, kiên nhẫn thông qua các thương vụ phức tạp. Tác phẩm “Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng” cung cấp một kiểu mẫu hành vi của những người giỏi nhất, bao gồm 21 thói quen bán hàng hiệu quả: thu hút khách hàng mới, duy trì cảm giác hài lòng, xây dựng niềm tin yêu ở khách hàng quen thuộc, kiểm soát định mức. Rất nhiều công ty lớn đang áp dụng 21 bí quyết do Harvill cung
Xem thêm

Sách Chinh Phục Câu Hỏi lý Thuyết Sinh Học Theo Chủ Đề

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhằm giúp đỡ các em trong quá trình ôn luyện , cũng cố vững chắc kiến thức đã học , rèn luyện kỹ năng giải bài tập, từng bước hình thành và phát triển năng lực độc lập sáng tạo để đạt được kết quả cao nhất trong các kỳ thi đặc biệt là kỳ thi THPT Quốc Gia do bộ Giáo Dục tổ chức sắp tới tác giả Phan Khắc Nghệ biên soạn ra cuốn sách Chinh Phục Câu Hỏi lý Thuyết Sinh Học Theo Chủ Đề . Cuốn sách ra đời nhằm đáp ứng mong muốn đó của các bạn . Bằng kinh nghiệm luyện thi và tham gia biên tập đề thi tuyển sinh đại học nhiều năm chúng tôi tổng hợp đầy đủ các câu hỏi lý thuyết sinh học bám sát chương trình và nội dung đề thi để phục vụ các bạn đọc. Cuốn sách được biên soạn theo các chủ đề với các phần sau: Phần 1: tóm tắt nội dung, kiến thức của chương trình Phần 2: Hệ thống các câu hỏi lý thuyết bám sát chương trình và đề thi. Phần 3: Hướng dẫn giải chi tiết. Chúng tôi mong rằng cuốn sách sẽ là tài liệu giúp học sinh rèn luyện các mức độ tư duy để đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. #newshop -------------- Tác giả: Phan Khắc Nghệ Số trang: 301 Năm xuất bản: 03
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Influence: The Psychology Of Persuasion) - 6 "Vũ Khí" Gây Ảnh Hưởng Hiệu Quả Được Các Chuyên Gia Thuyết Phục Hàng Đầu Sử Dụng Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương: Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B Cialdini Người Dịch Mai Hạnh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Số trang 360 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Ăn Nói Thuyết Phục Hạ Gục Đối Phương - 1980books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm xuất bản: 2019 Hình thức: Bìa mềm Số trang: 336 Giới thiệu sách: Ăn Nói Thuyết Phục Hạ Gục Đối Phương Hãy tưởng tượng rằng bạn phải giao tiếp với tất cả mọi người trên thế giới này. Bảy tỉ người – đây quả là một ý tưởng điên rồ phải không? Nhưng giờ thì hãy giả sử trong cuộc sống hàng ngày bạn chỉ phải giao tiếp với bảy người. Đây lại là một con số với một câu chuyện hoàn toàn khác. Giao tiếp hay là thất bại? Nhấn mạnh vào tầm quan trọng của giao tiếp, cuốn sách chính là cẩm nang cho những nhà lãnh đạo, cho những người đứng đầu các đội nhóm, hay cho cả những nhân viên bình thường. Khi bạn nắm được chìa khóa để giao tiếp hiệu quả cũng là lúc bạn có những thăng tiến trong công việc và gia tăng chất lượng cuộc sống. Hãy đọc cuốn sách, xác định bạn thuộc kiểu ngôn ngữ nào và khai phá những tiềm năng còn đang ẩn sâu trong con người bạn. Giao tiếp như một nhu cầu sống không thể thiếu. Hãy nhìn vào các con số: Bảy tỉ người là dân số thế giới, còn bảy người chính là bảy ngôn ngữ chính trong cuộc sống, được cuốn sách phân tích, tổng kết, đánh giá một cách chi tiết dựa trên số liệu thực tế và những nghiên cứu có tính khoa học. Dù bạn nói tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha hay tiếng Trung Quốc, bạn cũng nằm ở một trong bảy ngôn ngữ chính kia mà thôi. Việc giao tiếp và thấu hiểu người nói chuyện với mình hoàn toàn không còn là vấn đề khó khi bạn có bộ công cụ này trong tay. Chìa khóa để giao tiếp thành công. Hằng ngày, mỗi người đều phải giao tiếp, tương tác bằng lời nói với những người xung quanh. Đó có thể là những câu chuyện xã giao, những lời hỏi thăm mang tính hình thức, nhưng cũng có thể là những câu chuyện mang tính sống còn: cuộc phỏng vấn quyết định công việc tương lai của bạn, cuộc đàm phán định đoạt số phận của công ty bạn. Đừng bao giờ xem nhẹ tầm quan trọng của giao tiếp và cách chúng ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bằng việc khái quát các phong cách giao tiếp khác nhau thành 7 ngôn ngữ chính trong cuộc sống, cuốn sách cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về đặc điểm tính cách, những dấu hiệu tiêu cực trong giao tiếp, những nghề nghiệp mà người nói ngôn ngữ đó có thể đảm nhiệm cùng rất nhiều những phân tích từ thực tế giúp người đọc xác định được mình và những người giao tiếp với mình thuộc kiểu ngôn ngữ nào, nhằm tạo ra tiếng nói chung, giảm thiểu sự khác biệt, nâng cao hiệu quả giao tiếp trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Xem thêm

Sách - Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì Hành trình từ 25 đô-la đến 250 trường học dành cho trẻ em trên toàn cầu và câu chuyện phi thường của một CEO nuôi chí thay đổi thế giới bằng giáo dục. Adam Braun bắt đầu làm việc hè tại các quỹ đầu tư khi anh mới mười sáu tuổi nhằm mục tiêu có được một sự nghiệp thành công ở phố Wall. Nhưng trong một chuyến du lịch, anh đã gặp một cậu bé ăn xin trên đường phố của Ấn Độ. Anh hỏi cậu muốn điều gì nhất trên đời này, thì nhận được câu trả lời đơn giản: "Một cây bút chì." Chính mong ước nhỏ nhoi này đã thôi thúc Adam làm vô số điều đáng kinh ngạc trước khi thành lập ra tổ chức PoP (Bút chì hứa hẹn), một tổ chức mà Braun bắt đầu chỉ vẻn vẹn với 25 đô-la và sau đó xây dựng được hơn 250 trường học trên khắp thế giới. Lời hứa về một cây bút chì tái hiện lại cuộc hành trình của Adam Braun. Mỗi chương giải thích một bước rõ ràng mà mỗi người có thể làm để biến những tham vọng lớn nhất của họ thành hiện thực. Nếu bạn cảm thấy náo nức và sẵn sàng cho quá trình chuyển đổi, nếu bạn đang tìm kiếm định hướng và mục tiêu cuộc đời, cuốn sách này là dành cho bạn. Được dẫn dắt bởi những câu chuyện và các chia sẻ đầy cảm hứng, cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những công cụ để tạo nên một câu chuyện đáng kể trong cuộc sống của chính bạn. “Adam chính là đại diện cho cơn trở mình mà thế giới của chúng ta cần – cơn trở mình mà ở đó những bộ óc sáng láng nhất của thế hệ chúng ta tập trung giải quyết những vấn đề nhức nhối nhất của thời đại. Càng có nhiều người biết đến câu chuyện của anh, cơn trở mình càng diễn ra mau lẹ và dứt khoát.” - Ben Rattray, nhà sáng lập kiêm CEO của Change.org “Một câu chuyện truyền cảm hứng với những bài học thiết yếu cho hành trình kiến tạo một cuộc sống đầy ắp ý nghĩa, đam mê và mục đích.” - Deepak Chopra ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Adam Braun Người Dịch Hải Đăng NXB NXB Thế Giới Năm XB 10-2017 Số trang 363 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Tôi Từng Nghĩ Mọi Thứ Sẽ Ổn Khi Trở Thành Người Lớn (Kèm Bookmark)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Tôi Từng Nghĩ Mọi Thứ Sẽ Ổn Khi Trở Thành Người Lớn (Tặng Kèm Bookmark) ----- Top 1 cuốn sách được tìm kiếm với từ khóa về Trầm Cảm, được độc giả cả nước săn lùng, giữ vị trí Top 10 cuốn sách Tâm lý bán chạy nhất 6 tháng cuối năm 2019. Hơn 1 triệu bản đã được bán ra kể từ khi ra mắt tại Hàn Quốc. “Tôi từng nghĩ mọi thứ sẽ ổn khi trở thành người lớn” chính là cuốn sách chữa lành mọi đau đớn mà con người phải đối mặt hàng ngày dưới cái mác “người lớn”! 21 chương sách lột tả chi tiết từng khía cạnh về 21 căn bệnh phổ biến của người hiện đại. Đó là căn bệnh Sợ thứ 2, bệnh Thích mang mặt nạ, bệnh Không thể ăn uống theo ý muốn của mình…. Khi các biểu hiện đã trở thành bệnh lý thì vấn đề sẽ trở nên nghiêm trong hơn, đó là căn bệnh Trầm cảm, Rối loạn cảm xúc lượng cực, Chứng rối loạn hoảng sợ, Nhân cách trầm uất… Cuốn sách được kết hợp viết bởi Kim Hea Nam – bác sĩ Tâm thần – chuyên gia phân tâm học nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc – đã có kinh nghiệm làm việc với hàng trăm ca trầm cảm tại Bệnh viện Tâm thần Quốc gia và Park Jong Seok – trưởng khoa Y tế Sức khỏe Tâm thần với kinh nghiệm điều trị cho những người mắc các bệnh tâm thần khác nhau tại Bệnh viện Đại học Seoul. Bằng kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm làm việc lâu năm, cuốn sách đem lại những hiểu biết khoa học về các vấn đề, căn bệnh tâm lý của người hiện đại, thông qua việc triển khai: khái niệm, biểu hiện, cùng giải pháp chữa bệnh để bạn đọc có thể thực hành chữa lành bản thân trên hành trình trưởng thành. Bên cạnh đó 2 tác giả sử dụng chính những câu chuyện từ hàng trăm ngàn bệnh nhân của mình để lấy làm ví dụ thực tế, truyền cảm hứng và sự đồng cảm sâu sắc tới độc giả. Như một sự thức tỉnh sau sự ra đi của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng vì trầm cảm tại Hàn Quốc, “Tôi từng nghĩ mọi thứ sẽ ổn khi trở thành người lớn” được coi như người bạn đồng hành an ủi hơn 1 triệu độc giả khắp cả nước. ----- Công ty phát hành Peachbooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Tác giả Kim Haenam, Park Jongseok Ngày xuất bản 05-2020 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 306 trang *--*--*--*--* #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Bách Việt Tác giả: Nick Kolenda Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Năm xuất bản: 2020 Số trang: 388 Giới thiệu sách: Thông tin tác giả: Nick Kolenda sinh ngày 26 tháng 3 năm 1990. Hiện đang sống và là việc ở Boston, Mỹ. Anh yêu thích và muốn tìm hiểu về các yếu tố tâm lý định hướng một cách vô thức nhận thức và hành vi của con người. Anh là tác giả của hai cuốn sách Methods of Persuasion (Nghệ thuật thuyết phục) và The Tangled Mind. Thông tin tác phẩm: Nhân loại giống như những con rối. Chúng ta đều bị gắn vào mình vô vàn những sợi dây vô hình mà chỉ cần kéo chúng theo một hướng nhất định, chúng sẽ định hướng hành vi của chúng ta mà bản thân chúng ta thậm chí còn không nhận thức được. Nếu bạn biết cách điều khiển những sợi dây này, bạn sẽ biết cách kiểm soát hành vi. Quan trọng hơn, nếu bạn biết cách để thay đổi, bạn còn có thể lợi dụng chúng để định hướng hành vi của người khác. Cuốn sách sẽ dạy bạn cách để trở thành một nghệ nhân điều khiến rối thành công và có đạo đức trong thế giới tràn ngập những con rối người này. Nghệ thuật thuyết phục sẽ không chỉ dạy cho bạn cách thức để ảnh hưởng tâm trí của người khác, mà còn dạy bạn cách sử dụng các biện pháp tâm lý để thao túng hành vi củ
Xem thêm

Sách Nghệ Thuật Thuyết Phục Người Khác

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU CHUNG Nghệ Thuật Thuyết Phục Người Khác Mọi thứ chúng ta mong muốn và khao khát đều liên quan đến con người. Không ai sống trên hoang đảo mà cảm thấy hạnh phúc, họ chỉ tồn tại nhưng không thể hưởng thụ cuộc sống. Một cuộc đời đáng sống phải ngập tràn các mối quan hệ. Ngoài ra, bạn không thể thành công khi những mối quan hệ bị hằn dấu xung đột và kém hiệu quả. Trên hết, không ai muốn mình thất bại. Thế nhưng tại sao hàng triệu người lại thất bại? Câu trả lời khá đơn giản: Họ không khám phá được sức mạnh bản thân, không biết cách sử dụng những bí quyết cơ bản để chinh phục người khác và sống hòa hợp với thế giới. Cô đơn và bất an chẳng giúp được gì. Cái bạn cần là khả năng tư duy đúng để khám phá và vận dụng sức mạnh cá nhân trong “Nghệ thuật thuyết phục người khác”. Một khi đã nắm vững được bí quyết, hiện tại và tương lai sẽ trở nên phong phú một cách kỳ diệu. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ THÔNG TIN CHI TIẾT Tác giả: Vernon Howard Ngày xuất bản: 12-2019 Kích thước: 13.5 x 21 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thanh Hóa Nhà phát hành: Văn Lang Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang:
Xem thêm

Sách Nhã Nam - Ta Bắt Đầu Cuộc Đời Mới, Khi Nhận Ra Mình Chỉ Sống Một Lần

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Cuốn sách đã bán được hơn hai triệu bản và được chuyển ngữ tại hơn ba mươi quốc gia. Phiên bản sách bỏ túi liên tiếp nằm trong top năm cuốn sách bán chạy nhất của Pocket, thành công chưa từng có kể từ Mật mã Da Vinci (2015). THÔNG TIN SÁCH: Camille, ba mươi tám tuổi một phần tư, có tất cả mọi thứ để sống hạnh phúc nhưng lại cảm thấy hạnh phúc đang trượt khỏi tay mình. Cô phải đối mặt với những vấn đề cuộc sống thường nhật mà bất cứ ai trong chúng ta cũng từng gặp phải: cuộc sống gia đình và công việc nhàm chán, tự ti về ngoại hình, mâu thuẫn với bố mẹ, chồng, con và đồng nghiệp. Cuộc sống của Camille rẽ hướng từ khi cô tình cờ gặp Claude, một bác sĩ “trị liệu thói quen”, người đã giúp đỡ và đồng hành cùng cô trên con đường tìm đến hạnh phúc. Thông qua những trải nghiệm tuyệt vời, sáng tạo và đầy ý nghĩa, Camille sẽ từng bước thay đổi mọi khía cạnh cuộc sống và chinh phục lại ước mơ thuở ban đầu. Với giọng văn hài hước, cách tiếp cận nhẹ nhàng, Ta bắt đầu cuộc đời mới, khi nhận ra mình chỉ sống một lần khiến độc giả như thấy chính mình qua hình ảnh Camille. Và nếu Camille đã thành công, thì sao ta lại không thử? ------------------- Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Raphaëlle Giordano NXB NXB Hội Nhà Văn Năm XB 2021 Số trang 292 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thành công thuyết phục người khác thực hiện hành động cụ thể là một kỹ năng thiết yếu trong cả kinh doanh lẫn đời sống hàng ngày. Trong The Small BIG, Steve J. Martin, Noah J. Golstein và Robert B. Cialdini đã xác định hơn 50 cách thay đổi nhỏ “Ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” Trong cuốn sách, các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau để chứng minh chỉ một tác động nhỏ có thể dẫn đến một thay đổi lớn. Chỉ cần thêm cụm từ “phần lớn mọi người trong mã bưu điện của bạn phải trả thuế đúng hạn” dẫn đến việc chính phủ Anh leo thang tốc độ thu thuế quá hạn từ 57% lên 86%. Chi phí của sự thay đổi là thực tế bằng không và mức tăng ròng là 270 triệu bảng mỗi năm. Đây là một ứng dụng của nguyên tắc chứng minh xã hội, và chương cung cấp lời khuyên rõ ràng cho bất cứ ai tìm kiếm để thu thập trên tiền nợ. Yêu cầu một bệnh nhân ghi lại thông tin cuộc hẹn riêng của họ (chứ không phải là nhân viên tiếp tân làm điều đó) dẫn đến giảm 18 phần trăm số người không thể hiện cuộc hẹn tiếp theo của họ. Trong một cuộc biểu tình của nguyên tắc cam kết và nhất quán, các tác giả dạy chúng ta cách ngăn chặn các cuộc hẹn nhỡ từ việc tạo ra các chi phí lớn. Ước tính chi phí cho các cuộc hẹn bị lỡ ở Anh là hơn một tỷ đô la một năm. Sự thay đổi nhỏ này giúp tiết kiệm được 180 triệu đô la và cung cấp một bài học cho bất kỳ luật sư, nhà hàng hoặc doanh nhân nào bị ảnh hưởng khi ai đó thổi cuộc họp hoặc cuộc hẹn. Có rất nhiều câu chuyện và bài học tuyệt vời hơn nữa mà bất kỳ ai quan tâm đến việc thương lượng theo cách của họ để có thực sự nợ chính mình và khách hàng của họ để đọc The Small BIG. Nó chắc chắn sẽ chỉ ra một số cách nhỏ để bạn tạo nên sự khác biệt lớn trong sự thành công của các cuộc đàm phán của bạn. Được đánh giá là “một thành tựu” – theo tác giả bán chạy nhất New York Times, cuốn sách sẽ cho bạn biết: - Từ những thay đổi NHỎ có thể dẫn đến sự khác biệt TO LỚN trong kết quả. - Bí quyết giúp các doanh nghiệp “ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” - Các thay đổi LỚN NHỎ (thực tế là hơn 50) được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. - Thay đổi môi trường của con người có thể thay đổi suy nghĩ của họ. “Nếu đã từng đấu tranh hòng tìm cách cách thay đổi niềm tin hay hành vi của người khác, cuốn sách này mang lại hy vọng cho bạn. The Small BIG cung cấp những kiến thức khoa học mới nhất cùng những hiểu biết thực tế đến từ các chuyên gia hàng đầu của ngành khoa học thuyết phục. Bất kỳ ai quan tâm đến việc tạo ảnh hưởng lên người khác chắc chắn sẽ tìm đọc cuốn sách đáng vinh danh này.” – Adam Grant, giáo sư Trường Kinh doanh Wharton và tác giả cuốn sách bán chạy Give and Take “Nếu có bao giờ từng nghi ngờ việc chỉ cần đến một thay đổi NHỎ đã có thể tạo ra thay đổi TO LỚN, cuốn sách sâu xa và xuất sắc này sẽ thay đổi cách tư duy của bạn.” – Dan Ariely, giáo sư trường Duke và tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng như Phi lý trí, Bản chất của dối trá… Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Steve J Martin, Noah J Goldstein, Robert B Cialdini Người Dịch Nguyễn Thụy Khánh Chương NXB NXB Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 368 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Đọc Vị Tính Cách

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Đọc vị tính cách là một cuốn sách giúp bạn dễ dàng tìm hiểu, phân loại tính cách không chỉ cho chính mình mà còn cả cho người khác, áp dụng được cả cho chuyên gia lẫn người mới bắt đầu. Các hướng dẫn dí dỏm, hài hước, bài tập trực quan phong phú nhằm kiểm tra tính cách chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và vui nhộn. Có 9 kiểu tính cách cơ bản được nhắc đến: Người cầu toàn: Người cầu toàn được thúc đẩy bởi nhu cầu sống một cuộc đời đúng đắn, luôn muốn cải thiện bản thân mình và những người khác, ít khi nóng giận. Người giúp đỡ: Người giúp đỡ được thúc đẩy bởi nhu cầu được yêu thương và hiểu rõ giá trị, thích thể hiện những cảm nhận tốt đẹp của mình với người khác cũng như không muốn bị coi là hay đòi hỏi. Người cầu tiến: Người cầu tiến được thúc đẩy bởi nhu cầu đạt được năng suất cao để vươn tới thành công, ghét sự thất bại. Người lãng mạn: Người lãng mạn có mong muốn hiểu và được hiểu để tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống và không muốn bị coi là tầm thường. Người quan sát: Người quan sát là kiểu người muốn biết rành rẽ mọi điều, không phụ thuộc và ghét bị làm phiền, tránh rơi vào tình thế không tìm được câu trả lời và trông giống như kẻ ngốc. Người đa nghi: Người đa nghi thích được khen ngợi, quan tâm và không muốn bị coi là kẻ nổi loạn. Người phiêu lưu: Người phiêu lưu có nhu cầu được hạnh phúc và thường lên kế hoạch về những điều vui vẻ, muốn đóng góp cho thế giới, ghét phải chịu đựng và đau khổ. Người quyết đoán: Người quyết đoán thích sống độc lập và mạnh mẽ, tác động tới thế giới và không muốn trở nên yếu đuối. Người ôn hòa: Người ôn hòa được thúc đẩy bởi nhu cầu giữ cho không khí luôn hòa bình, hòa hợp với người khác và tránh xảy ra xung đột. Được mệnh danh là “Bí quyết chinh phục mọi mục tiêu” (theo Susan Cain), cuốn sách này sẽ giúp bạn: Nắm bắt cặn kẽ tâm lý của đối tượng mà bạn quan tâm. Giúp bạn định hướng công việc phù hợp với tính cách Cha mẹ có thể hiểu hơn về tính cách con cái, từ đó có phương pháp giáo dục và quản lý phù hợp. --------------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Renee Baron, Elizabeth Wagele NXB: NXB Lao Động Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 17 x 22 cm Số trang 172 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Tôi Từng Nghĩ Mọi Thứ Sẽ Ổn Khi Trở Thành Người Lớn (Tặng Kèm Bookmark)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Tôi Từng Nghĩ Mọi Thứ Sẽ Ổn Khi Trở Thành Người Lớn (Tặng Kèm Bookmark) ----- Top 1 cuốn sách được tìm kiếm với từ khóa về Trầm Cảm, được độc giả cả nước săn lùng, giữ vị trí Top 10 cuốn sách Tâm lý bán chạy nhất 6 tháng cuối năm 2019. Hơn 1 triệu bản đã được bán ra kể từ khi ra mắt tại Hàn Quốc. “Tôi từng nghĩ mọi thứ sẽ ổn khi trở thành người lớn” chính là cuốn sách chữa lành mọi đau đớn mà con người phải đối mặt hàng ngày dưới cái mác “người lớn”! 21 chương sách lột tả chi tiết từng khía cạnh về 21 căn bệnh phổ biến của người hiện đại. Đó là căn bệnh Sợ thứ 2, bệnh Thích mang mặt nạ, bệnh Không thể ăn uống theo ý muốn của mình…. Khi các biểu hiện đã trở thành bệnh lý thì vấn đề sẽ trở nên nghiêm trong hơn, đó là căn bệnh Trầm cảm, Rối loạn cảm xúc lượng cực, Chứng rối loạn hoảng sợ, Nhân cách trầm uất… Cuốn sách được kết hợp viết bởi Kim Hea Nam – bác sĩ Tâm thần – chuyên gia phân tâm học nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc – đã có kinh nghiệm làm việc với hàng trăm ca trầm cảm tại Bệnh viện Tâm thần Quốc gia và Park Jong Seok – trưởng khoa Y tế Sức khỏe Tâm thần với kinh nghiệm điều trị cho những người mắc các bệnh tâm thần khác nhau tại Bệnh viện Đại học Seoul. Bằng kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm làm việc lâu năm, cuốn sách đem lại những hiểu biết khoa học về các vấn đề, căn bệnh tâm lý của người hiện đại, thông qua việc triển khai: khái niệm, biểu hiện, cùng giải pháp chữa bệnh để bạn đọc có thể thực hành chữa lành bản thân trên hành trình trưởng thành. Bên cạnh đó 2 tác giả sử dụng chính những câu chuyện từ hàng trăm ngàn bệnh nhân của mình để lấy làm ví dụ thực tế, truyền cảm hứng và sự đồng cảm sâu sắc tới độc giả. Như một sự thức tỉnh sau sự ra đi của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng vì trầm cảm tại Hàn Quốc, “Tôi từng nghĩ mọi thứ sẽ ổn khi trở thành người lớn” được coi như người bạn đồng hành an ủi hơn 1 triệu độc giả khắp cả nước. ===== Công ty phát hành Peachbooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Tác giả Kim Haenam, Park Jongseok Ngày xuất bản 05-2020 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 306 trang === #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Sức Mạnh Thuyết Phục (Tái Bản 2016)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sức Mạnh Thuyết Phục (Tái Bản 2016) 12 QUY TẮC VÀNG CỦA NGHỆ THUẬT GÂY ẢNH HƯỞNG Bạn có nhận thấy thành công nghề nghiệp, những mối quan hệ cá nhân, thăng tiến trong sự nghiệp và thu nhập phụ thuộc nhiều đến thế nào vào khả năng thuyết phục, gây ảnh hưởng và khuyến khích người khác của mình không? Thực tế là bất kỳ điều gì bạn cần đều có thể tìm thấy hướng dẫn trong cuốn sách Sức mạnh thuyết phục này. Chuyên gia về thuyết phục Kurt W. Mortensen đã kết hợp nhiều năm nghiên cứu lý thuyết với những khảo sát thực tế của mình về các kỹ năng gây ảnh hưởng mạnh mẽ, để nêu ra được những ứng dụng hữu ích cho hành động. Những chiến thuật đã chứng tỏ hiệu quả thực sự này sẽ giúp bạn: Nhanh chóng hiểu người khác Khiến người khác tin cậy và nhanh chóng quý mến bạn Làm chủ những kỹ năng thuyết phục mà 99% mọi người không hề biết là chúng tồn tại Đánh giá: "Một cuốn sách tuyệt vời! Nó chỉ cho bạn thấy cách bạn có thể nhanh chóng gây ảnh hưởng và thuyết phục người khác trong hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống" -Brian Tracy, tác giả cuốn Nhà triệu phú một phút và cuốn Tiêu điểm "Đây là cuốn sách đáng chú ý! Nó hoàn thiện tới mức không thể tin nổi với những phân tích từ các góc độ mới và đầy những ví dụ thực tế. Nếu bạn muốn tăng ảnh hưởng của mình trong công việc và trong gia đình, hay ở bất kỳ đâu, hãy đọc và áp dụng các nguyên tắc trong cuốn sách này" -TS. Stephen R.Covey, tác giả cuốn 7 thói quen của người thành đạt Mã hàng 8935251403251 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Kurt W.Mortensen, Phạm Quang Anh NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 10-2016 Trọng lượng (gr) 450 Kích Thước Bao Bì 13x20.5 Số trang 452 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm

Sách - HBR Guide To - Trình bày thuyết phục (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

HBR Guide To - Trình Bày Thuyết Phục (Tái Bản 2018) Trình bày thuyết phục là cuốn sách trong bộ HBR Guide to nhằm mang đến cho người đọc những kỹ năng cần thiết để tạo dựng bài thuyết trình hiệu quả. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách xác định đối tượng người nghe, thông qua đó xây dựng ý tưởng, lựa chọn câu chuyện, thiết kế các slide cho phù hợp. Bên cạnh đó, tác giả cùng trao đổi những kinh nghiệm làm sao để bạn có thể khắc phục những vấn đề tâm lý, những sự cố kỹ thuật khi trình bày từ đó làm chủ sân khấu và tương tác tốt với người nghe. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nancy Duarte Người Dịch Trần Thảo Lam NXB Nxb Thế Giới Năm XB 01-2018 Trọng lượng (gr) 280 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 262 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Thuyết Phục Lòng Người Trong Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Jacqui Harper Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2019 Số trang: 384 Giới thiệu sách: Cuộc sống đang ngày càng trở nên biến động, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ. Trong môi trường đó, giao tiếp, thuyết trình trở thành một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng và cần thiết. Để giải quyết thách thức trong thời đại mới,các doanh nghiệp cần phải nỗ lực rất nhiều để tạo ra sự tin tưởng. Việc trình bày các ý tưởng một cách hiệu quả sẽ tạo ra niềm tin và tính xác thực cao của giao tiếp, tạo nên thành công, trước hết là trong nội bộ của tổ chức. Khi nhân viên được làm việc với một lãnh đạo mà họ cảm thấy thực sự tin tưởng hay với một lãnh đạo có khả năng thể hiện ý tưởng một cách rõ ràng, hấp dẫn và xác thực, thì sự thay đổi có thể xảy ra, nhóm sẽ được thành lập, và các chiến lược sẽ trở nên sống động. Ngày nay, khi mạng xã hội đang ở thời kỳ hưng thịnh, rất nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp chọn giao tiếp với nhân viên thông qua các kênh trực tuyến, nơi khó có thể tạo ra mức độ tin cậy cần thiết. Cuốn sách Nghệ thuật thuyết phục lòng người trong kinh doanh có mặt thật đúng lúc khi nó tập trung phát triển một phong thái chuyên nghiệp không chỉ ở giao tiếp trực tiếp mà còn ở tất cả các hình thức khác của giao tiếp bằng lời nói. Cuốn sách sẽ cung cấp những lời khuyên cụ thể, hữu ích dành cho bạn, và tất cả những ai đang trên con đường trở thành nhà quản lý, để có được một phong cách giao tiếp chuyên nghiệp, thuyết phục được lòng người, mang lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống! Trong giao tiếp, có bao giờ bạn tự hỏi, mình nên nói những gì? Nên dụng ngôn ngữ hình thể như thế nào? Và mình nghĩ gì về chính bản thân và người khác? Nếu những câu hỏi trên đưa đến những vấn đề mà bạn thấy cần phải giải quyết bằng những giải pháp sáng tạo, đã được minh chứng và có tính thực tế cao thì cuốn sách này chính xác là dành cho bạn. Đây là một công cụ phát triển hiệu quả cho một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà các nhà quản trị cần phải có, đó là phong thái chuyên nghiệp. Cuốn sách này cho độc giả thấy được việc thoải mái là chính mình sẽ tạo ra một hiệu ứng vô cùng hiệu quả trong giao tiếp. Hãy thoải mái trong việc sử dụng ngôn ngữ của bản thân, sử dụng lời lẽ giản dị trong giao tiếp thay vì lúc nào cũng phải gò bó mình trong những nguyên tắc giao tiếp kinh doanh. Từ tất cả những kinh nghiệm và chuyên môn có được, tác giả muốn chia sẻ với các bạn những hiểu biết thực tế, những phương pháp và lời khuyên để bạn có thể đạt đến trình độ thành thạo trong kỹ năng thuyết trình điều hành. Tác giả đã xây dựng nên một số ý tưởng và công cụ để giúp các bạn có thể phát triển phong thái chuyên nghiệp. Đó là những phương pháp giúp người giao tiếp có thể truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và hấp
Xem thêm

Sách - Chinh phục Câu hỏi lí thuyết Sinh học theo chủ đề

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: Chủ đề 1. Cơ sở vật chất di truyền ở cấp phân tử Chủ đề 2. Nhiễm sắc thể và đột biến nhiễm sắc thể Chủ đề 3. Quy luật di truyền Chủ đề 4. Di truyền quần thể, ứng dụng di truyền học vào chọn giống, di truyền người Chủ đề 5. Bằng chứng tiến hoá và các thuyết tiến hoá Chủ đề 6. Nhân tố tiến hoá Chủ đề 7. Các cơ chế cách li và sự hình thành loài mới Chủ đề 8. Sự phát sinh và phát triển sự sống trên trái đất Chủ đề 9. Cá thể và quần thể sinh vật Chủ đề 10. Quần xã sinh vật Chủ đề 11. Các thành phần cấu trúc của hệ sinh thái Chủ đề 12. Chuyển hoá năng lượng trong hệ sinh thái Thông tin sách Tác giả: Phan Khắc Nghệ Số trang: 301 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Sống chậm mà chất

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Tận hưởng cuộc sống qua từng khoảnh khắc. Cuốn sách này sẽ không đưa đến cho bạn những khái niệm mới. Nó viết về những khái niệm đã trở nên quen thuộc trong suốt thời gian qua tại Việt Nam: sống chậm, sống tối giản, chánh niệm… Nó sẽ là góc nhìn và sự tổng hợp đến từ tác giả Brooke McAlary – người xếp hạng 1 trên bảng iTune Health Postcast của Apple năm 2016 với Postcast The Slow Home được hơn 1 triệu lượt tải về trên khắp thế giới. Sống chậm mà chất sẽ mang đến cho độc giả góc nhìn rộng hơn về những khái niệm đã quen thuộc tại Việt Nam: - Định nghĩa đầy đủ của sống chậm - Tối giản - Tối thiểu sở hữu Không chỉ có vậy, bằng kinh nghiệm và trải nghiệm cá nhân, Brooke McAlary còn đưa đến những chia sẻ để đối diện với cuộc sống “chênh vênh” và “nghệ thuật lùi một bước” để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống muôn màu. Những câu hỏi tại sao chắc chắn sẽ khiến bạn lưu lại cuốn sách này lâu hơn và hòa mình cùng từng bước thay đổi bản thân từ suy nghĩ đến hành động: - Điều gì quan trọng với mình? - Mình muốn để lại gì trên cõi đời này? - Mình không muốn để lại gì? - Mình muốn người ta nói gì về mình? - Mình không muốn tiếc nuối điều gì? ---------------- Tên Nhà Cung Cấp Công ty TNHH Xuất Bản Và Truyền Thông Bestbooks Việt Nam Tác giả Brooke Mcalary Người Dịch Quế Chi NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Số trang 236 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách-Tom Gates-Những Lý Do Thuyết Phục

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Liz Pichon Khổ sách: 14x20cm Số trang: 356 Giá bán: 108,000 VNĐ In năm 2018 Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: TOM GATE - NHỮNG LÝ DO THUYẾT PHỤC (VÀ NHỮNG CHUYỆN HAY KHÁC) là tập 2 của quyển THẾ GIỚI TUYỆT VỜI CỦA TOM GATE. Những câu chuyện từ nhà đến trường của cậu bé tinh nghịch Tom Gates lớp 5F. Những mối quan hệ chị em, cha mẹ, thầy cô và bạn bè được mô tả qua lăng kính nghịch ngợm đúng với lứa tuổi học trò. Những tình tiết hài hước đi cùng các hình vẽ ngộ nghĩnh, vui nhộn khiến người đọc không khỏi bật cười khi lật trang sách. Sách đem lại những giây phút thư giãn cho người đọc, phù hợp với các em học sinh cấp 1, 2 và cả người lớn để phần nào hiểu hơn tâm lý của độ tuổi
Xem thêm

Sách - IQ Trong Nghệ Thuật Thuyết Phục

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Kurt W Mortensen Nhà xuất bản: NXB Lao Động - Xã Hội Năm xuất bản: 2020 Số trang: 400 Giới thiệu sách: Dù bạn đang bán một sản phẩm, giới thiệu một ý tưởng mới, hay đề xuất mức lương cao hơn, kỹ năng thuyết phục là một phần không thể thiếu. IQ trong nghệ thuật thuyết phục sẽ tiết lộ những kỹ năng thiết yếu giúp bạn: - Hiểu người khác một cách nhanh chóng; - Tạo lập niềm tin; - Khiến mọi người hành động ngay lập tức; - Lôi kéo khách hàng; - Thành công trong hoạt động kinh doanh; - Tìm kiếm những điều thực sự có giá trị; - Tạo ảnh hưởng đến người khác để họ chấp nhận quan điểm của mình; - Chiến thắng trong các cuộc đàm phán; - Tăng cường các mối quan hệ; - Và - quan trọng nhất - nhận được câu trả lời đồng ý thường xuyên hơn. Cuốn sách đầy sức mạnh và có khả năng thay đổi cuộc đời này sẽ biến bất kỳ ai trở thành một bậc thầy thuyết
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Thuyết Phục Người Khác

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Cty Văn Hóa Văn Lang Nhà xuất bản: NXB Thanh Hóa Tác giả: Vernon Howard Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 271 Năm xuất bản: 2018 Nghệ Thuật Thuyết Phục Người Khác Mọi thứ chúng ta mong muốn và khao khát đều liên quan đến con người. Không ai sống trên hoang đảo mà cảm thấy hạnh phúc, họ chỉ tồn tại nhưng không thể hưởng thụ cuộc sống. Một cuộc đời đáng sống phải ngập tràn các mối quan hệ. Ngoài ra, bạn không thể thành công khi những mối quan hệ bị hằn dấu xung đột và kém hiệu quả. Trên hết, không ai muốn mình thất bại. Thế nhưng tại sao hàng triệu người lại thất bại? Câu trả lời khá đơn giản: Họ không khám phá được sức mạnh bản thân, không biết cách sử dụng những bí quyết cơ bản để chinh phục người khác và sống hòa hợp với thế giới. Cô đơn và bất an chẳng giúp được gì. Cái bạn cần là khả năng tư duy đúng để khám phá và vận dụng sức mạnh cá nhân trong “Nghệ thuật thuyết phục người khác”. Một khi đã nắm vững được bí quyết, hiện tại và tương lai sẽ trở nên phong phú một cách kỳ
Xem thêm

Sách-Mẹ không thể ép con nhưng thuyết phục thì được

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

Sách - Mẹ không thể ép con nhưng thuyết phục thì được Cẩm nang để phát huy tối đa tiềm năng của những đứa trẻ “cứng đầu” Thật dễ dàng để có thể nhận ra đâu là một đứa trẻ cứng đầu. Nhưng cũng thật khó để có thể trừng phạt hay đưa chúng vào khuôn khổ, tại những thời điểm chúng tỏ ra khó bảo và kiên quyết không chịu làm theo những điều mà người lớn cho rằng đứng và thực-sự-cần-thiết. Điều này sẽ rất dễ khiến cho cha mẹ, giáo viên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng trong sự nghiệp nuôi dạy một đứa trẻ có cá tính mạnh mẽ như vậy. Nhưng giờ đây, các bậc cha mẹ đã có thể tin rằng phép màu là có thật qua cuốn sách nhỏ này. Cuốn sách sẽ cung cấp những hy vọng mới, đặt ra các mục tiêu trong tầm tay, và mang lại một luồng sinh khí mới cho các gia đình và cả giáo viên nữa. Tác giả Cynthia Ulrich Tobias giải thích rõ trong cuốn sách “Mẹ không thể ép con ,nhưng thuyết phục thì được” cách suy nghĩ của một đứa trẻ cứng đầu và bằng cách nào cha mẹ, thầy cô có thể khai thác tối đa những kiến thức được cung cấp để hỗ trợ và hướng con mình tới sự phát triển toàn diện. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Nhìn thấu cách suy nghĩ của trẻ cứng đầu - Hiểu lý do tại sao con lại không vâng lời - Học cách nhượng bộ mà vẫn giữ được uy quyền của cha mẹ - Khám phá ra những phương thức hiệu quả để tạo động lực cho đứa con cứng đầu của mình Hãy hàn gắn mối quan hệ với con cái và giúp con phát huy được tính cách mạnh mẽ để thành công với “Mẹ không thể ép con, nhưng thuyết phục thì được ” Tác giả Cynthia Ulrich Tobias NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - The small big - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mô tả: Thành công thuyết phục người khác thực hiện hành động cụ thể là một kỹ năng thiết yếu trong cả kinh doanh lẫn đời sống hàng ngày. Trong The Small BIG, Steve J. Martin, Noah J. Golstein và Robert B. Cialdini đã xác định hơn 50 cách thay đổi nhỏ “Ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” Trong cuốn sách, các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau để chứng minh chỉ một tác động nhỏ có thể dẫn đến một thay đổi lớn. Chỉ cần thêm cụm từ “phần lớn mọi người trong mã bưu điện của bạn phải trả thuế đúng hạn” dẫn đến việc chính phủ Anh leo thang tốc độ thu thuế quá hạn từ 57% lên 86%. Chi phí của sự thay đổi là thực tế bằng không và mức tăng ròng là 270 triệu bảng mỗi năm. Đây là một ứng dụng của nguyên tắc chứng minh xã hội, và chương cung cấp lời khuyên rõ ràng cho bất cứ ai tìm kiếm để thu thập trên tiền nợ. Yêu cầu một bệnh nhân ghi lại thông tin cuộc hẹn riêng của họ (chứ không phải là nhân viên tiếp tân làm điều đó) dẫn đến giảm 18 phần trăm số người không thể hiện cuộc hẹn tiếp theo của họ. Trong một cuộc biểu tình của nguyên tắc cam kết và nhất quán, các tác giả dạy chúng ta cách ngăn chặn các cuộc hẹn nhỡ từ việc tạo ra các chi phí lớn. Ước tính chi phí cho các cuộc hẹn bị lỡ ở Anh là hơn một tỷ đô la một năm. Sự thay đổi nhỏ này giúp tiết kiệm được 180 triệu đô la và cung cấp một bài học cho bất kỳ luật sư, nhà hàng hoặc doanh nhân nào bị ảnh hưởng khi ai đó thổi cuộc họp hoặc cuộc hẹn. Có rất nhiều câu chuyện và bài học tuyệt vời hơn nữa mà bất kỳ ai quan tâm đến việc thương lượng theo cách của họ để có thực sự nợ chính mình và khách hàng của họ để đọc The Small BIG. Nó chắc chắn sẽ chỉ ra một số cách nhỏ để bạn tạo nên sự khác biệt lớn trong sự thành công của các cuộc đàm phán của bạn. Thông tin chi tiết: Sách - The small big - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Noah J. Goldstein, Robert B. Cialdini, Steve J. Martin Năm xuất bản: 2018 Quy cách bìa mềm Kích thước (cm): 13 x 20.5 Số trang:368 SKU: 89352514
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Thuyết Phục Logic - 1980Books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giao tiếp thuyết phục hôm nay chính là khởi đầu của giao tiếp thuyết phục về sau. Cho dù, đó là người bạn chỉ gặp một lần nếu bạn giao tiếp tốt bạn sẽ ghi dấu trong tâm trí đối phương. Nếu giữ thái độ "được ăn cả, ngã về không" bạn đã vứt bỏ khả năng thuyết phục phía sau. Giao tiếp thuyết phục không phải công việc, mà là nghệ thuật phục vụ cuộc sống trong gia đình, hay trong mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp. "Nghệ thuật thuyết phục logic" sẽ giúp bạn: Cải thiện kỹ năng trình bày Nắm bắt tâm lý người nghe Nghệ thuật làm chủ tình huống Tạo dựng lòng tin với đồng nghiệp Chinh phục trái tim khách hàng Thuyết phục bất kỳ ai Bạn đừng quên rằng, mục đích của giao tiếp thuyết phục không phải là nói hết những điều bản thân muốn nói để cảm thấy thoải mái hơn, mà là nhằm thay đổi thái độ và quan điểm của đối ph
Xem thêm

Sách - 7 Cách Để Thuyết Phục Người Khác

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khả năng thuyết phục sẽ giúp bạn có lợi thế trong công việc và trong các mối quan hệ cá nhân, cũng như là trong cuộc sống hàng ngày. Việc học cách xây dựng lập luận vững chắc, trình bày lý lẽ và hiểu đối tượng mà bạn đang thuyết phục sẽ giúp bạn thành công. Cuốn sách sẽ xây dựng cho bạn 7 cách để thuyết phục người khác để giúp bạn thành công trong cuộc
Xem thêm

Sách - Muốn thành công, nói không với trì hoãn - 21 Nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách "Muốn thành công, nói không với trì hoãn - 21 Nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn" đưa ra những nguyên nhân của sự trì hoãn và cách giải quyết rất thực tiễn dựa vào những trải nghiệm mà tác giả và những người mà ông nghiên cứu. Thời gian là một chủ nhân mang đến cơ hội bình đẳng. Mỗi người đều có chính xác cùng một số giờ và phút mỗi ngày. Người giàu không thể mua thêm giờ. Các nhà khoa học không thể phát minh ra phút mới. Và bạn không thể tiết kiệm thời gian để chi tiêu nó vào một ngày khác. Mặc dù vậy, thời gian cũng rất công bằng và vị tha. Cho dù bạn đã lãng phí bao nhiêu thời gian trong quá khứ, bạn vẫn có toàn bộ ngày mai. Cơ hội để bạn sử dụng thời gian hiệu quả, Bizbooks trân trọng giới thiệu đến bạn cuốn sách: Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn. Muốn đạt được mục tiêu, bạn phải biết hành động thành thói quen thường ngày. Lựa chọn một mục tiêu trong danh sách của bạn, biến nó thành hành động và thực hiện điều đó hàng ngày. Thói quen đó có thể làm viết blog, thiền, chạy bộ, học hỏi, tùy theo sở thích của bạn. Chứa đầy những thủ thuật hành động để giúp bạn vượt qua thói quen trì hoãn trong cuộc sống và công việc, sự nghiệp. Ví dụ như: Hãy ĂN CON CÓC TRƯỚC - trước tiên hãy làm công việc khó khăn và quan trọng nhất ngay khi bạn thức giấc. Những công việc không hấp dẫn chính là "con cóc". Đó là những công việc và dự án mà bạn không hề có động lực để làm. Chúng lơ lửng trên đầu bạn như đám mây đen cho đến khi bạn xử lý xong. Bạn càng trì hoãn bao lâu thì nó càng khiến bạn căng thẳng bấy nhiêu. Bạn sẽ thấy chật vật trong vài ngày đầu tiên. Thế nhưng, một khi đã vào guồng, bạn sẽ thấy thói quen đó sẽ trở thành một phần không thể thiếu của bạn. Hãy cố gắng nỗ lực trong vòng ít nhất là 21 ngày, dù chỉ có 20 phút mỗi ngày để thực hiện điều đó. Bạn sẽ thấy điều diệu kỳ. Khi mua sách tại MCBooks: - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho các file nghe đi kèm với sách. Thông tin sản phẩm: - Tác giả: Damon Zahariades - Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức - Công ty phát hành: BIZBOOKS - Hình thức: Bìa mềm - Số trang: 204 - Năm xuất bản:
Xem thêm

sách thuyết phục

sách thuyết phục
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.