Lê Mạnh Hải
Lê Mạnh Hải Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Combo 5 Cuốn: Hạnh Phúc Tại Tâm + ĐẠO + Thân Mật + Sáng Tạo + Can Đảm ( Osho )
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
SÁCH-Combo: Nghệ thuật lãnh đạo + Vững bước thương trường + Thương hiệu mở lối thành công + Khỏi nghiệp dẫn đầu cuộc đua
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách Seneca: Những Bức Thư Đạo Đức – Chủ Nghĩa Khắc Kỷ Trong Đời Sống
ftb score rating icon 9.8
FTB Score

Top 6 sách thương hiệu lãnh đạo

Sách - Combo 5 Cuốn: Hạnh Phúc Tại Tâm + ĐẠO + Thân Mật + Sáng Tạo + Can Đảm ( Osho )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

1. Hạnh Phúc Tại Tâm Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Osho Ngày xuất bản 12-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 252 SKU 6326989508417 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Giới thiệu chung: Hạnh phúc là trở về với chính mình. Mệnh đề ngắn gọn này có vẻ chỉ đơn giản trong cấu trúc ngữ pháp hoặc chuỗi âm tiết; nó thực sự là một mệnh đề khắc nghiệt nhất trong hành trình sống của mỗi chúng ta. Cuộc trở về này, theo Osho, là sự hồi sinh phần trong trẻo và tự nhiên nhất của năng lượng, là khả năng nhận biết và yêu mến Sự thật. Trong lập luận của Osho, tôn giáo cũng không đủ chỗ cho mệnh đề ấy được sinh sôi. Là một giáo sư triết học, một đạo sư có khuynh hướng dẫn dắt tâm linh, Osho đã tổng hợp và đưa vào những bài thuyết giảng của mình ánh sáng của nhiều tôn giáo như Phật giáo, Thiên Chúa giáo, Jain giáo, Ấn Độ giáo,... 2. ĐẠO. Con Đường Không Lối Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Osho Phiên bản 2020 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Dịch Giả Phạm Ngọc Thạch Số trang 265 SKU 8430775963743 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Giới thiệu chung: Chương Một - Ai mới là người hạnh phúc? lý giải làm sao mà nỗi khổ sở lại được khởi phát từ sự tồn tại của cái tôi, của bản ngã. Chương Hai - Người biết cách tự an ủi chỉ ra một sự thâm sâu hơn trong cách nhìn nhận những niềm hân hoan luôn lồ lộ ra bên ngoài của con người. Chương Ba - Không hối tiếc lại nói về sự khác biệt giữa trí tuệ có được từ sự gom góp từ bên ngoài, đối sánh với cái biết khởi sinh từ bên trong. Chương Bốn - Sống thì không có nghỉ ngơi là một cuộc đối thoại giữa học trò với thầy mình, qua đó sẽ hiển lộ cho chúng ta thấy những giới hạn của mọi ngành triết học lẫn hệ quả bấp bênh khi người ta sống chỉ vì mong cầu một kết quả trong tương lai. Trân Trọng Hợp Tác Và Phục Vụ 3. Thân Mật Cội Nguồn Của Hạnh Phúc Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Osho Phiên bản 2020 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Dịch Giả Phạm Ngọc Thạch Số trang 287 SKU 8430775963743 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Giới thiệu chung: Mọi người đều muốn nhưng e ngại tạo nên sự thân mật.\ Vấn đề càng trở nên phức tạp hơn bởi không ai muốn xa cách. Mọi người đều muốn thân mật với người khác bởi nếu không, họ sẽ trở nên lạc lõng giữa thế giới rộng lớn này - không bạn bè, không người thương yêu, không một ai để tin cậy, để cởi mở tấc lòng và phô ra những vết thương âm ỉ. Vết thương không thể lành da, trừ phi bạn gỡ nó khỏi sự bưng bít, che đậy. Thế nhưng, mọi người lại ngại thân mật, bạn muốn thân mật với người khác nhưng vẫn không muốn từ bỏ "chiếc áo giáp sắt" của mình. ... không ai muốn từ bỏ lớp rào chắn bảo vệ, và không ai muốn cởi mở chân thành hay tuyệt đối - tuy nhiên cả hai đều mong mỏi sự chân thật. Do đó, chính bạn phải khởi xướng!' 4. Sáng Tạo Bừng Cháy Sức Mạnh Bên Trong Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Osho Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Dịch Giả Hồ Thị Việt Hà Loại bìa Bìa mềm Số trang 240 SKU 2971385651126 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Giới thiệu chung: Sáng Tạo – Bừng Cháy Sức Mạnh Bên Trong sẽ dẫn dắt bạn đi vào thế giới của sự sáng tạo từ những bước chuẩn bị ban đầu, đến những trở ngại, khó khăn, những thắc mắc và cuối cùng không gì khác hơn là sự sáng tạo. Ở đó, bạn nhận thấy ý nghĩa cuộc sống là một vũ điệu chứ không phải một tảng đá trước mặt. Nó cũng chính là âm nhạc. Và bạn là người tạo ra nó chứ không phải là tìm thấy nó. Nhà triết học hiện đại Osho, thiền sư Osho, đạo sư Osho, luận sư Osho, nhà sáng tạo Osho, hay đơn giản là… Osho, đã không ngừng nói cho người nghe cùng thời và người đọc của mọi thời về bản chất của cuộc sống. Suốt 35 năm, tư tưởng của ông bay khắp mọi nơi trên thế giới bằng con đường truyền bá của những môn đệ thầm lặng, bất chấp những đánh giá khắt khe và đầy “hoang mang” về tinh thần triết học mãnh liệt của ông. Tác phẩm Sáng Tạo – Bừng Cháy Sức Mạnh Bên Trong cũng là một trong số những tâm tình thánh thiện đó. 5. Can Đảm Biến Thách Thức Thành Sức Mạnh Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Osho Ngày xuất bản 04-2020 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 192 SKU 3358979511919 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Giới thiệu chung: Can Đảm Biến Thách Thức Thành Sức Mạnh là cuốn sách kế tiếp trong bộ bốn cuốn của hiền triết Osho gồm: Sáng tạo bừng cháy sức mạnh bên trong; Hạnh phúc tại tâm; Thân mật - cội nguồn của hạnh phúc; Đạo - con đường không lối. #sachhay##sachtiengviet##sachkinangsong##va
Xem thêm

SÁCH-Combo: Nghệ thuật lãnh đạo + Vững bước thương trường + Thương hiệu mở lối thành công + Khỏi nghiệp dẫn đầu cuộc đua

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Quản Trị Và Khởi Nghiệp - Vững Bước Thương Trường Cuốn sách những bài viết hay về nghệ thuật Những câu chuyện nhỏ đúc kết, nhiều khi chỉ là một góc rất nhỏ của lý thuyết nhưng có giá trị cao do tính thực tiễn và gần gũi với hoàn cảnh Việt Nam. Nhiều bài viết có tính khái quát cao từ thực tế, đòi hỏi phải tư duy sâu sắc. Cũng có nhiều bài viết chỉ là lát cắt mỏng của thực tế cuộc sống mà doanh nhân chúng ta - đặc biệt là các bạn trẻ - thường gặp và rất lúng túng khi xử lý, dẫn đến nhiều hành động lung tung mà hẳn nhiên kết quả sẽ tùm lum! Nếu biết học được từ những chia sẻ đáng yêu này, hẳn các bạn sẽ chủ động hơn nhiều và ít phải trả giá – không chỉ bằng tiền hay thời gian mà quan trọng hơn là cả tình cảm và các mối quan hệ.lèo lái con thuyền doanh nghiệp đến bến thành công của các tác giả được yêu thích từ Group Quản trị và Khởi nghiệp. Năm xuất bản: 2017 Tác giả: nhiều tác giả Số trang: 342 NXB: Thế giới Quản Trị Và Khởi Nghiệp - Nghệ Thuật Lãnh Đạo Một câu chuyện được nối tiếp một câu chuyện là những trải nghiệm thật hết sức giá trị, và còn giá trị hơn khi các câu chuyện này không chỉ là bài viết được đăng tải trên Facebook của Group Quản trị và Khởi nghiệp, mà còn được đưa thành bài giảng ở các khóa học CEO. Giờ được sắp xếp, biên tập lại sẽ là món quà quý giá mà bất kỳ thành viên nào của Group đều mong muốn được giữ như bửu... Năm xuất bản: 2017 Tác giả: Nhiều tác giả Số trang:345 NXB: Thế giới Khởi Nghiệp - Dẫn Đầu Cuộc Đua Tinh thần doanh nhân đang làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn. Vì vậy, phát triển tinh thần khởi nghiệp không còn là chuyện Nên hay Không nên, mà đó là chuyện Cần và Phải làm. Đó gần như là “giải pháp cuối cùng”, là “niềm hy vọng cuối cùng” cho nền kinh tế của đất nước, khi mà mọi chiến lược khác đều gần như là phá sản. Vì vậy, dù còn nhiều tranh luận trái chiều, nhưng về đại cục, chúng ta vẫn cần phát triển tinh thần khởi nghiệp ở Việt Nam! Đừng để Khởi nghiệp Việt Nam dừng lại ở mức “phong trào khởi nghiệp”, mà phải phát triển nó đến mức “văn hóa khởi nghiệp” thì sẽ bền vững hơn. Muốn như vậy, chúng ta cần tạo ra một thế hệ doanh nhân khởi nghiệp có trách nhiệm. Vậy, thế nào là khởi nghiệp có trách nhiệm? … Năm xuất bản: 2017 Tác giả: nhiều tác giả Số trang: 351 NXB: Hồng Đức Thương Hiệu - Mở Lối Thành Công Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp đều cần có một chiến lược thương hiệu đúng đắn. Vì sao vậy? Để làm cơ sở cho việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Để làm chuẩn cho việc phát triển các ý tưởng truyền thông sáng tạo. Và để dẫn dắt hoạt động marketing nội dung thực sự đi đúng hướng. Chiến lược thương hiệu chính là “chiếc la bàn” giúp doanh nghiệp tránh đối đầu với đối thủ mạnh hơn và tìm cho mình một sân chơi mà ở đó họ phát huy tốt nhất lợi thế cạnh tranh của mình. Marketing ngày nay giống như một khu rừng già rậm rạp, ở đó cây cổ thụ, dây rợ che kín mọi lối đi. Nhiệm vụ của chiến lược thương hiệu là dò đường, chỉ ra lối dễ đi nhất, ngắn nhất, và quan trọng là phù hợp với nguồn lực thực tế của doanh nghiệp nhất. … Năm xuất bản: 2017\ Tác giả: Nhiều tác giả Số trang: 351 NXB: Hồng Đức ----------------- NĂM XUẤT BẢN: 2018 TÁC GIẢ: NHIỀU TÁC GIẢ SỐ TRANG:
Xem thêm

Sách Seneca: Những Bức Thư Đạo Đức – Chủ Nghĩa Khắc Kỷ Trong Đời Sống

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

- GIỚI THIỆU SÁCH - Chủ Nghĩa Khắc kỷ (Stoicism) là một trường phái triết học cổ đại được sáng lập bởi nhà triết học Zeno xứ Citium vào đầu thế kỷ thứ 3 Trước Công Nguyên. Sau đó trường phái này được kết thừa bởi ba trụ cột thời La Mã là Seneca, hoàng đế Marcus Aurelius và Epictetus. Chủ Nghĩa Khắc kỷ được khai sinh với sứ mệnh trui rèn bản lĩnh và tinh thần của con người trước những áp lực và khổ đau trong cuộc sống. Trong một thế giới hiện đại chênh vênh và đầy khủng hoảng: thất nghiệp, dịch bệnh, nỗi đau, cái chết, Chủ nghĩa Khắc kỷ sẽ giúp bạn vững vàng đối mặt và tìm được sự bình thản trong tâm trí (the tranquillity of mind), để không bị "cuốn theo chiều gió" trước vô vàn những cám dỗ và khó khăn của đời sống thường ngày. Lucius Annaeus Seneca - một trong ba trụ cột của Chủ nghĩa Khắc Kỷ, đã sử dụng một định dạng văn bản triết học do chính ông sáng tạo ra là các bức thư gần gũi, thân thiện với nhiều đối tượng độc giả để nhằm trả lời cho câu hỏi “làm thế nào một cá nhân có thể đạt được cuộc sống tốt đẹp”. Tính độc đáo của thể loại văn bản này đã được thể hiện trọn vẹn trong tác phẩm nổi tiếng bậc nhất của ông "Moral letters from Seneca to Lucilius”. Tác phẩm này đã được tác giả Andy Lương và đội ngũ Spiderum dịch lại dưới tên “Seneca: Những bức thư đạo đức – Chủ nghĩa Khắc kỷ trong đời sống”. - VỀ TÁC GIẢ SENECA - Lucius Annaeus Seneca (4 TCN - 65) là một triết gia người La Mã thuộc trường phái Triết học Khắc kỷ và là chính khách, nhà biên kịch, nghệ sĩ hài đương thời, ngoài ra ông còn là một tên tuổi lớn của văn học La Mã. Seneca quan tâm đến việc áp dụng các nguyên tắc đạo đức Khắc Kỷ vào cuộc sống của mình để chữa lành những tổn thương tâm lý. Câu hỏi chi phối các tác phẩm triết học của ông là làm thế nào một cá nhân có thể đạt được cuộc sống tốt đẹp. Các tác phẩm của ông chứa đầy những ví dụ sống động, những ẩn dụ ấn tượng, những câu nói hay và những hiệu ứng âm thanh dứt khoát. Ông biết cách thay đổi giọng điệu, từ cuộc trò chuyện bình thường đến lời cổ vũ mạnh mẽ và sự lên án quyết liệt. - AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY? - Những bạn trẻ đang tìm hiểu về triết học, đặc biệt là về Chủ nghĩa Khắc kỷ và phương pháp thực hành triết học trong cuộc sống thường ngày Những ai quan tâm tới văn học, lịch sử, nghệ thuật Hy Lạp - La Mã cổ đại để tìm về các tri thức trường tồn qua dòng thời gian của Seneca, Marcus Aurelius, Plato… Những ai đang gặp vấn đề với việc phát triển bản thân, các mối quan hệ, sự nghiệp, tình cảm và cần lời khuyên thực sự có ý nghĩa Những bạn trẻ muốn trang bị cho mình một tâm thức mạnh mẽ để sẵn sàng đương đầu với thời đại biến đổi khôn cùng. _______________________________ - Tác giả: Lucius Annaeus Seneca - Dịch giả: Andy Luong - Số trang: 338 - Ngày xuất bản: 05/05/
Xem thêm

[Mã LIFEMC1510A -12% đơn 150K] Sách - Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới Tác giả: Yamamoto Hideyuki Năm xuất bản: 09-2018 Kích thước: 13 x 20cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong thời đại này, người có sức hút là người thắng cuộc. Bạn càng biết cách bộc lộ thế mạnh, càng tích cực giúp ích cho cộng đồng - cơ hội thành công đến với bạn càng lớn hơn. Hay nói cách khác, đây là thời đại mà mỗi chúng ta buộc phải xây dựng thương hiệu cá nhân nếu như không muốn tụt hậu. Cuốn sách "Tạo dựng thương hiệu cá nhân" của Yamamoto Hideyuki hướng dẫn bạn cách thể hiện tốt nhất ưu điểm của mình. Bắt đầu từ việc nhận diện thế mạnh bản thân, tới phát huy chúng và nhận được đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh - mỗi trang sách đều đầy ắp giá trị mới mẻ để bạn khám phá. Bạn có mong muốn được các nhà tuyển dụng để ý và sẵn sàng trả lương cao? Bạn có muốn tạo ra một mạng lưới quan hệ chất lượng mà bạn là trung tâm? Bạn có muốn ký kết thành công những hợp đồng khó nhằn?... - Tất cả những điều đó sẽ thành hiện thực nếu bạn có một hình ảnh đẹp đẽ, một sức hút đặc biệt khiến thật nhiều người yêu quý và tôn trọng. Có những người rất xuất sắc, nhưng chỉ vì không có kỹ năng tạo dựng thương hiệu cá nhân nên mãi không tiến xa được. Trái lại, chỉ với việc tận dụng nguồn lực sẵn có, bạn lại hoàn toàn có thể nắm được các cơ hội "ngàn vàng" nếu có một hình ảnh ấn tượng. Tác phẩm "Tạo dựng thương hiệu cá nhân" dành cho các nhà quản lý muốn tiến xa hơn, dành cho các bạn trẻ mới ra trường khao khát thể hiện bản thân - và dành cho bất kỳ ai muốn nắm bắt các cơ hội nhờ vào chính năng lực của
Xem thêm

Sách - Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay (Tái Bản )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay (Tái Bản ) Cuốn sách này đề cập đến việc tự đặt câu hỏi của lãnh đạo và nhân viên. John C. Maxwell đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đặt câu hỏi và chia sẻ những bí quyết giải quyết vấn đề hằng ngày về lãnh đạo, đồng thời trao chìa khóa giúp giải phóng tiềm năng của nhà lãnh đạo và của toàn đội ngũ thông qua việc đặt ra và trả lời các câu hỏi như: - Tôi phải làm gì để dẫn dắt bản thân đến thành công? - Tôi phải làm gì khi bắt đầu lãnh đạo người khác? - Làm thế nào để tôi có thể thành công khi làm việc với lãnh đạo có năng lực kém? - Làm thế nào tôi có thể chuyển giao vai trò lãnh đạo? Đặt đúng câu hỏi cho đúng đối tượng sẽ giúp nhà lãnh đạo tăng cường giao tiếp với mọi người, thu thập thông tin đa chiều và đúng trọng tâm, có được bức tranh tổng thể về vấn đề, truyền cảm hứng và thu hút người đối diện, tự đánh giá mình và đánh giá nhân viên, đưa ra những quyết định quan trọng và ý nghĩa… -------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả John C. Maxwell Người Dịch Nhóm dịch Deloitte Việt Nam NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 11-2017 Số trang 444 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách Kỹ Năng - Thay Đổi Hay Là Chết - Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu - Đọc Kèm Apps - Bizbooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Thay Đổi Hay Là Chết - Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu – Kỹ Năng Lãnh Đạo Và Quản Lý Nếu bạn không thoải mái với suy nghĩ bản thân đã trở nên lỗi thời, hãy đọc cuốn sách này! “Thay đổi hay là chết” mang đến những cách thức mới lạ để đổi hướng, xoay tròn và giải quyết con đường của bạn trong tương lai. Đây là một cuốn sách có nhịp độ nhanh, viết rất hay về tầm quan trọng vượt trội của sự thay đổi, đổi mới và kiến tạo – những yêu cầu chính để bất kỳ tổ chức nào cũng có thể thành công lâu dài. Những ưu đãi khi mua cuốn “Thay Đổi Hay Là Chết - Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu” tại Shop: - Mua các mặt hàng chính hãng chất lượng với giá siêu ưu đãi từ nhà sách MDBooks. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của Shopee Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. - Nhận ngay bài nghe và bộ quà tặng tích hợp trên ứng dụng BIZBooks. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi mua tại MDBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách. - Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của BIZBooks mới có thể quét được mã QR-code cho file nghe và bộ quà tặng đi kèm với sách. Nội dung cuốn sách hoặc những điều cuốn sách sẽ giúp bạn : - Cuốn sách sẽ dạy bạn cách tự tìm ra tất cả mọi thứ và cung cấp những bài học cùng các nguyên tắc, để ngay từ lúc bắt đầu, bạn đã có lợi thế vượt trội so với tất cả những người khác. Bạn sẽ biết được những cá nhân và doanh nghiệp liên tục kiến tạo bản thân và tổ chức đã làm gì để luôn đi trước đón đầu. - Bạn sẽ biết phải từ bỏ những gì trong tư duy và định kiến, phải hành động từ đâu, phải lôi kéo người khác như thế nào để họ có chung suy nghĩ với bạn trong việc thay đổi và trên hết là học cách có một thái độ quyết đoán, dứt khoát để kiến tạo, bứt phá ra khỏi vùng an toàn. Thông tin sản phẩm - Tác giả: Jason Jennings - Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức - Công ty phát hành: BIZBooks - Số trang: 348 - Năm xuất bản: 2019 - Hình thức: Bìa mềm - Mã Sản phẩm: 8935246925713 #lanhdao #kinhdoanh #dongluc #thanhcong #lamgiau #daotao #truyencamhung #muctieu #chudoanhnghiep #doanhnghiep #khoinghiep #nhakhoinghiep #startup #doanhnhan #thinhvuong #tuduy #doanhnghiepnho #quant
Xem thêm

sách thương hiệu lãnh đạo

sách thương hiệu lãnh đạo
Lê Mạnh Hải
Viết bởi

Yêu thích nét văn hóa Việt Nam, vì thế, Mạnh Hải luôn sử dụng các thiết kế thêu hoa trong các tác phẩm của mình. Bên cạnh các sản phẩm về áo, đầm, Mạnh Hải còn sử dụng các họa tiết thêu trong các thiết kế túi xách nữ. Kiểu túi hộp vừa hiện đại, lại sử dụng họa tiết thêu tạo nên nét độc đáo riêng trong sản phẩm.