Nguyễn Phạm Minh Khôi
Nguyễn Phạm Minh Khôi Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Tư Duy Nhanh Và Chậm
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Sam Walton - Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ (Tái bản 2018)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Nhật ký vùng tâm chấn - 6 ngày kinh hoàng ở Sendai
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 sách kinh tế tiki

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Thinking fast and slow - Tư duy nhanh và chậm - cuốn sách được Tạp chí Tài chính Mỹ đặc biệt đánh giá là “một kiệt tác” trong việc nói về tính hợp lý, phi lý của con người trong tư duy, trong việc đánh giá và ra quyết định. Trong cuộc sống, dù bạn có cẩn trọng đến mức nào thì vẫn có những lúc bạn đưa ra những quyết định dựa trên cảm tình chủ quan của mình. Thinking fast and slow, cuốn sách nổi tiếng tổng hợp tất cả nghiên cứu được tiến hành qua nhiều thập kỷ của nhà tâm lý học từng đạt giải Nobel Kinh tế Daniel Kahneman sẽ cho bạn thấy những sư hợp lý và phi lý trong tư duy bản thân. Cuốn sách được đánh giá là “kiệt tác” trong việc thay đổi hành vi của con người, Thinking fast and slow đã giành được vô số giải thưởng danh giá, lọt vào Top 11 cuốn sách kinh doanh hấp dẫn nhất năm 2011. Cuốn sách được Alpha Books mua bản quyền và xuất bản vào Quý I năm nay. Thinking fast and slow dù là cuốn sách có tính hàn lâm cao nhưng được truyền tải một cách vui nhộn và dễ hiểu, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn đọc nhiều kiến thức mới mẻ, bổ ích. Thinking fast and slow sẽ đưa ra và lý giải hai hệ thống tư duy tác động đến con đường nhận thức của bạn. Kahneman gọi đó là: hệ thống 1 và hệ thống 2. Hệ thống 1, còn gọi là cơ chế nghĩ nhanh, tự động, thường xuyên được sử dụng, cảm tính, rập khuôn và tiềm thức. Hệ thống 2, còn gọi là cơ chế nghĩ chậm, đòi hỏi ít nỗ lực, ít được sử dụng, dùng logic có tính toán và ý thức. Trong một loạt thí nghiệm tâm lý mang tính tiên phong, Kahneman và Tversky chứng minh rằng, con người chúng ta thường đi đến quyết định theo cơ chế nghĩ nhanh hơn là ghĩ chậm. Phần lớn nội dung của cuốn sách chỉ ra những sai lầm của con người khi suy nghĩ theo hệ thống 1. Kahneman chứng minh rằng chúng ta tệ hơn những gì chúng ta tưởng: đó là chúng ta không biết những gì chúng ta không biết! Thinking fast and slow đáp ứng hai tiêu chí của một cuốn sách hay, thứ nhất nó thách thức quan điểm của người đọc, thứ hai, nó không phải là những trang sách với những con chữ khô cứng mà vô cùng vui nhộn và hấp dẫn. Không nghi ngờ gì nữa, đây là cuốn sách hàn lâm dành cho tất cả mọi người. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Daniel Kahneman Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả Hương Lan, Xuân Thanh Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Sam Walton - Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sam Walton - Cuộc Đời Kinh Doanh Tại Mỹ (Tái Bản 2018) Đã từ lâu nay nhắc đến hệ thống cửa hàng bán lẻ ở Mỹ không thể không nhắc tới hai đại gia trong lĩnh vực này đó là Kmart và Wal-Mart. Năm 2001, Kmart với hệ thống hàng chục ngàn cửa hàng bán lẻ đã tuyên bố phá sản, chỉ còn lại một mình "người khổng lồ" Wal-Mart trụ lại. Sở dĩ Wal-Mart có được sự phát triển như ngày hôm nay là do tập đoàn này được chèo chống bởi một nhà kinh doanh tài ba, đó là Sam Walton. Đức tính cần cù tiết kiệm sau này luôn theo sát cuộc đời và sự nghiệp kinh doanh của Walton, thậm chí khi trở thành một trong số những người giầu nhất nước Mỹ, Sam vẫn là một con người bình dị và khiêm tốn. Dưới tài lãnh đạo của Sam Walton, Wal-Mart đã phát triển rất nhanh chóng và trở thành đối thủ cạnh tranh ngang ngửa với đối thủ Kmart vào đầu thập niên 1970. Hiện nay, hệ thống cửa hàng siêu thị bán lẻ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Wal-Mart đã lên tới hàng chục ngàn chiếc nằm rải rác khắp Bắc Mỹ, châu Âu và tích cực vươn sang châu Á. Quy mô khổng lồ hiện nay của Wal-Mart đã được giới kinh doanh Mỹ thừa nhận. Theo bảng xếp hạng tạp chí danh tiếng Fortune vừa công bố, tập đoàn bán lẻ Wal-Mart lần thứ tư liên tiếp đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới. Wal-Mart ở vị trị số một với doanh số vượt trội 288 tỷ đô la, trong đó lợi nhuận đạt 10,2 tỷ đô la. Wal-Mart có doanh thu lớn nhất trong số các công ty bán lẻ trên thế giới, vượt xa công ty đứng thứ nhì là Carrefour. Doanh thu của công ty bán lẻ Pháp này chỉ gần bằng một nửa của Wal-Mart. Hệ thống Wal-Mart gồm hơn 4.688 cửa hàng khắp thế giới, với hơn hai phần ba ở t Nếu còn sống, Sam Walton (mất năm 1992) hẳn sẽ rất mãn nguyện vì công thức làm ăn của ông đã thành công mỹ mãn. Đó là Cắt giảm chi phí + Giảm giá + Dịch vụ tối ưu + Khai thác hiệu quả công nghệ thông tin + Đảm bảo cuộc sống nhân viên. Wal-Mart nổi tiếng là bán giá hạ, nhắm vào người tiêu thụ thuộc giới ít tiền. Tuy vậy, họ cũng phân tán thị trường để nhắm vào giới tiêu thụ khá giả hơn. Bằng thực tế bán hàng, Wal-Mart đã khiến người ta dần hiểu rằng, không việc gì phải đi mua giấy lau tay hoặc bột giặt ở một tiệm sang trọng trong khi tới Wal-Mart giá rẻ hơn mà hàng hóa vẫn như nhau. Khác với trước đây, hiện nay giới trung lưu cũng "xuống" mua ở Wal-Mart để tiết kiệm, bù lại cho tiền chi tiêu thêm vì xăng lên giá. Thành công của Wal-Mart là nhờ lãnh đạo tập đoàn đã xử lý đúng đắn mối quan hệ giữa lợi ích công ty, lợi ích khách hàng, lợi ích nhân viên và lợi ích các nhà cung ứng sản phẩm. Ngay từ khi mới thành lập lúc mà vốn liếng, nhân công còn ít ỏi, Wal-Mart đã thực hiện chế độ phân chia lợi nhuận sòng phẳng giữa các cửa hàng, nhân viên và khách hàng. Bên cạnh đó, hàng tháng Wal-Mart tổ chức lấy ý kiến nhân viên đóng góp cho chiến lược kinh doanh của công ty. Bất kỳ nhân viên nào của Wal-Mart đều có thể trực tiếp gặp lãnh đạo công ty để đóng góp ý kiến và những sáng kiến có giá trị đều được khen thưởng và cất nhắc vị trí công tác. Trong kinh doanh, Wal-Mart nắm rất chắc tâm lý của khách hàng. Walton là người đầu tiên đưa ra sáng kiến "Hãy tiết kiệm tối đa tiền bạc cho khách hàng", ông cũng là người đề xướng hoạt động "giảm giá hàng ngày" được thực hiện trong các ngày lễ lớn ở Mỹ và châu Âu. Trong cuốn tự truyện của mình mà các bạn sẽ đọc sau đây, Sam Walton viết: “Bí quyết thành công của một người bán lẻ hàng hóa là phải mang lại cho khách hàng những điều mà họ muốn, nhưng như vậy chưa đủ, để trở thành xuất sắc, khách hàng phải được hưởng nhiều hơn cái họ chờ đợi. Hãy luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để xem họ muốn gì!”. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Sam Walton, John Huey Người Dịch Lê Tường Vân, Ngô Phương Hạnh, Phạm Thị Thanh Hà NXB Nhà Xuất Bản Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 520 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 508 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Nhật ký vùng tâm chấn - 6 ngày kinh hoàng ở Sendai

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sau một thảm họa thiên nhiên, thấy cuộc đời này ngắn ngủi và phù du như những cánh hoa anh đào. Xin hãy yêu thương nhiều hơn và hãy tha thứ nhiều hơn. Và ngay hôm nay, hãy làm tất cả những gì mình có thể cho cuộc đời này tươi đẹp hơn. Nguyễn Thị Phương Dung Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Trương Quang Đức, Nguyễn Thị Phương Dung, Bùi Phi Anh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 14 x 19 Số trang 202 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Boomerang - Bong Bóng Kinh Tế Và Làn Sóng Vỡ Nợ Quốc Gia

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

Boomerang - Bong Bóng Kinh Tế Và Làn Sóng Vỡ Nợ Quốc Gia Cơn sóng thần tín dụng giá rẻ quét qua thế giới từ năm 2002 đến năm 2008 không phải là một hiện tượng tài chính đơn giản: đó là một sự cám dỗ, một cơ hội cho mọi xã hội phô bày những khía cạnh trong tính cách mà ở điều kiện bình thường chúng không bao giờ dám để lộ ra. Người Iceland muốn ngừng câu cá và trở thành nhân viên ngân hàng đầu tư, người Đức muốn trở nên Đức hơn, còn người Ai-len không muốn làm người Ai-len nữa. Cuốn sách Boomerang của Michael Lewis bắt đầu với một bản điều tra về những bong bóng vượt ra ngoài lãnh thổ nước Mỹ. Nó tuyệt vời và bi hài đến mức các độc giả người Mỹ khi đọc sẽ thốt lên một cách thoải mái và tự mãn rằng: ồ, những người ngoại quốc này thật ngu ngốc. Nhưng ngay sau đó, khi Lewis chuyển ánh nhìn không khoan nhượng về California và Washington, họ sẽ biết rằng sự hài hước chỉ là một miếng mồi dẫn họ đến một cái bẫy để họ hiểu được rằng những khoản nợ của quốc gia là con nợ lớn nhất và tham lam nhất thế giới này sắp đến hạn thanh toán. Mã hàng 8936066703536 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Michael Lewis NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 07/2014 Trọng lượng (gr) 450 Kích Thước Bao Bì 13 x 20 Số trang 331 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Phân Tích Kinh Tế bán chạy của
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thánh Kinh Dưỡng Da “Thánh Kinh dưỡng da” – cuộc Cách mạng thần thánh đến từ “lão bà” nổi tiếng khắp toàn châu Á – Chizu Saeki. Bản thân hình ảnh một người phụ nữ ở độ tuổi ngoài 70 và bí quyết chăm sóc da của bà trong cuốn sách nổi tiếng đã làm đảo lộn hoàn toàn suy nghĩ về chăm sóc da ở tất cả mọi người. Nhắc đến làm đẹp, chúng ta thường liên tưởng đến hình ảnh những cô gái xinh đẹp, người mẫu, diễn viên nổi tiếng được chọn làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng mỹ phẩm. Nhưng Chizu Saeki lại ngược lại, bà là một “beauty guru” đình đám trong giới làm đẹp, ngay cả khi đã ở độ tuổi lão niên. Điều đó chứng tỏ rằng, phái nữ có thể làm đẹp và có thể sở hữu một làn da đẹp nhất dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Nói đến bí quyết dưỡng da, không ít người nghĩ đây là một sự đầu tư xa xỉ. Nhưng phương pháp của Chizu Saeki gói gọn trong 3 KHÔNG: - KHÔNG MẤT THỜI GIAN - KHÔNG TỐN CHI PHÍ VÀO MỸ PHẦM - KHÔNG CẦN ĐẾN CÁC TRUNG TÂM LÀM ĐẸP Nghe có vẻ hơi kỳ quặc nhưng sự thật ấy hoàn toàn được “phơi bày” trong cuốn “Thánh Kinh dưỡng da”. Để rồi 10 người đọc cuốn sách này thì 9 người phải công nhận rằng: một phương pháp đơn giản và hiệu quả. Một người còn lại có lẽ không đủ kiên nhẫn để dành ra 3 phút mỗi ngày. Phương pháp tự làm mặt nạ Lotion mask của Chizu Saeki thực sự đã khiến giới làm đẹp phải “ngả mũ” về độ hiệu quả và tính lâu dài. Chưa có bất kỳ một phương pháp nào trên thế giới khiến cho da mặt căng mịn, trẻ hóa mà chỉ với Bông cotton, nước hoa hồng và thời gian 3 phút. Không chỉ Lotion mask mà đa số những phương pháp làm đẹp sẽ được Chizu Saeki giải quyết từ gốc rễ vấn đề. Do vậy, các chị em phụ nữ sẽ có cái nhìn khách quan và khoa học, hiểu rõ tại sao bí quyết của Chizu Saeki lại hiệu quả đến như vậy. “Thánh Kinh dưỡng da” như tên gọi của nó, sẽ đưa ra hàng loạt cách chăm sóc da mà bất kỳ phụ nữ nào cũng quan tâm: - 6 cách mát xa độc đáo giúp làm săn cơ mặt, làm mờ nếp nhăn - Mát xa huyệt bạch huyết để làn da lưu thông - Hướng dẫn làm sạch da và rửa mặt đúng cách - 3 phút với lotion mask thần thánh - Các biện pháp khắc phục nếp nhăn, chảy xệ, tiết dầu, nổi mụn và mụn đầu đen. Với thành tích tiêu thụ hàng TRIỆU BẢN, được xuất bản tại nhiều quốc gia, “Thánh Kinh dưỡng da” xứng đáng là nguồn cảm hứng làm đẹp cho toàn phụ nữ trên thế giới. ---####--- Nhà xuất bản NXB Thế giới Công ty phát hành SkyBooks Tác giả Chizu Saeki Ngày xuất bản 03-2020 Kích thước 15 x 21 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 162 trang === #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Marketing Căn Bản Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, "Marketing căn bản" mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng. Được viết với mục đích vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho các khoá học marketing trong trường Đại học Trump, Làm thế nào sử dụng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng cung cấp tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ. Dù bạn bán cái gì và bán như thế nào, bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn đầy đủ và toàn diện này giải thích tất cả những điều bạn nên biết về marketing hiện đại. Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong 4 Ps truyền thống. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Don Sexton Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Hà Minh Hoàng, Huyền Trang Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

[Mã LT50 giảm 50k đơn 250k] Sách - Đời quảng cáo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Quyển sách viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Sách cũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Thánh Kinh Dưỡng Da “Thánh Kinh dưỡng da” – cuộc Cách mạng thần thánh đến từ “lão bà” nổi tiếng khắp toàn châu Á – Chizu Saeki. Bản thân hình ảnh một người phụ nữ ở độ tuổi ngoài 70 và bí quyết chăm sóc da của bà trong cuốn sách nổi tiếng đã làm đảo lộn hoàn toàn suy nghĩ về chăm sóc da ở tất cả mọi người. Nhắc đến làm đẹp, chúng ta thường liên tưởng đến hình ảnh những cô gái xinh đẹp, người mẫu, diễn viên nổi tiếng được chọn làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng mỹ phẩm. Nhưng Chizu Saeki lại ngược lại, bà là một “beauty guru” đình đám trong giới làm đẹp, ngay cả khi đã ở độ tuổi lão niên. Điều đó chứng tỏ rằng, phái nữ có thể làm đẹp và có thể sở hữu một làn da đẹp nhất dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Nói đến bí quyết dưỡng da, không ít người nghĩ đây là một sự đầu tư xa xỉ. Nhưng phương pháp của Chizu Saeki gói gọn trong 3 KHÔNG: - KHÔNG MẤT THỜI GIAN - KHÔNG TỐN CHI PHÍ VÀO MỸ PHẦM - KHÔNG CẦN ĐẾN CÁC TRUNG TÂM LÀM ĐẸP Nghe có vẻ hơi kỳ quặc nhưng sự thật ấy hoàn toàn được “phơi bày” trong cuốn “Thánh Kinh dưỡng da”. Để rồi 10 người đọc cuốn sách này thì 9 người phải công nhận rằng: một phương pháp đơn giản và hiệu quả. Một người còn lại có lẽ không đủ kiên nhẫn để dành ra 3 phút mỗi ngày. Phương pháp tự làm mặt nạ Lotion mask của Chizu Saeki thực sự đã khiến giới làm đẹp phải “ngả mũ” về độ hiệu quả và tính lâu dài. Chưa có bất kỳ một phương pháp nào trên thế giới khiến cho da mặt căng mịn, trẻ hóa mà chỉ với Bông cotton, nước hoa hồng và thời gian 3 phút. Không chỉ Lotion mask mà đa số những phương pháp làm đẹp sẽ được Chizu Saeki giải quyết từ gốc rễ vấn đề. Do vậy, các chị em phụ nữ sẽ có cái nhìn khách quan và khoa học, hiểu rõ tại sao bí quyết của Chizu Saeki lại hiệu quả đến như vậy. “Thánh Kinh dưỡng da” như tên gọi của nó, sẽ đưa ra hàng loạt cách chăm sóc da mà bất kỳ phụ nữ nào cũng quan tâm: - 6 cách mát xa độc đáo giúp làm săn cơ mặt, làm mờ nếp nhăn - Mát xa huyệt bạch huyết để làn da lưu thông - Hướng dẫn làm sạch da và rửa mặt đúng cách - 3 phút với lotion mask thần thánh - Các biện pháp khắc phục nếp nhăn, chảy xệ, tiết dầu, nổi mụn và mụn đầu đen. Với thành tích tiêu thụ hàng TRIỆU BẢN, được xuất bản tại nhiều quốc gia, “Thánh Kinh dưỡng da” xứng đáng là nguồn cảm hứng làm đẹp cho toàn phụ nữ trên thế giới. ~~~~~ Công ty phát hành SkyBooks Tác giả Chizu Saeki Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế giới Ngày xuất bản 03-2020 Kích thước 15 x 21 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 162 trang ~~~ #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Cơ Thể Tự Chữa Lành - Giải Cứu Gan

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Cơ Thể Tự Chữa Lành - Giải Cứu Gan Cơ thể tự chữa lành - Giải cứu gan là cuốn sách tiếp theo trong bộ sách Cơ thể tự chữa lành của tác giả có sách bán chạy số 1 theo New York Times bình chọn: Anthony William. Trong tác phẩm mới này, ông sẽ hé mở bức màn bí mật về đặc điểm, cơ chế hoạt động và những điều bí ẩn xoay quanh lá gan của con người. Trong thế giới hiện đại, chúng ta không hề biết rằng có bao nhiêu triệu chứng, tình trạng và bệnh lý bắt nguồn từ một lá gan quá tải, trì trệ và ứ đọng. Không chỉ có ung thư gan, xơ gan và viêm gan. Gần như mọi khổ sở về sức khỏe – từ vấn đề sức khỏe tổng thể, vấn đề về tiêu hóa, bất ổn về cảm xúc, tăng cân bất thường, cao huyết áp, vấn đề tim mạch, sương mù não, vấn đề về da, tới các bệnh mạn tính và tự miễn khác – đều có nguồn gốc sâu xa từ một lá gan bị tổn thương. Cơ thể tự chữa lành - Giải cứu gan mang tới cho người đọc lời giải và cách xử lý khi phải đối mặt với nhiều thách thức về thể chất cũng như tinh thần. Với lòng trắc ẩn sâu sắc, Anthony William đã hào phóng chia sẻ với tất cả chúng ta những thông tin độc nhất vô nhị về hàng ngàn chức năng bí ẩn của gan, giải thích nguyên nhân cốt tủy của hàng loạt vấn đề sức khỏe đang kìm hãm chúng ta, đồng thời hướng dẫn chi tiết cách khắc phục và giải quyết chúng, để ta có thể sống thực sự khỏe mạnh và hạnh phúc. Tìm hiểu cách thức giải cứu gan chính là chuẩn bị cho bản thân một tâm trí rõ ràng, một tinh thần ổn định và một thân thể khỏe mạnh để ứng phó với cuộc sống tất bật và đầy rẫy khó khăn hiện nay. Học cách giải cứu gan còn là học cách ngủ ngon, cân bằng đường huyết, hạ huyết áp, giảm cân, và trông tươi trẻ hơn. Một lá gan khỏe mạnh sẽ là đồng minh trung thành và tận tụy của chúng ta trên hành trình đến với con người tốt đẹp nhất của mình. =====****==== Công ty phát hành Huy Hoang Bookstore Tác giả Anthony William Dịch giả Ngô Thế Vinh Nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên Ngày xuất bản 06/2020 Kích thước 18 x 23 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 625
Xem thêm

Sách- Hướng dẫn môn học công pháp quốc tế

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Hướng Dẫn Môn Học Công Pháp Quốc Tế Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hồng Yến - TS. Lê Thị Anh Đào Nhà xuất bản: Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 366 Khổ sách: 14.5x20.5 Cân nặng: 450gr công ty phát hành: Dân Hiền Giá bìa: 90.000 đ Tóm tắt: "Để có thể hiểu sâu sắc về những vấn đề của công pháp quốc tế nói chung, ngoài những nguồn học liệu bắt buộc như giáo trình, tập bài giảng hay hệ thông các văn kiện quốc tế... thì việc có thêm một công cụ hỗ trợ ""mềm"" trong suốt quá trình nghiên cưu sẽ thực sự cần thiết và hữu ích. Xuất phát từ quan niệm đó, với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người học quá trình học tập và nghiên cứu về môn học công pháp quốc tế, tập thể tác giả đã biên soạn cuốn sách ""hướng dẫn môn học công pháp quốc tế"". Cuốn sách được thiết kế rất sát với các vấn đề của các giáo trình công pháp quốc tế phổ biến hiện nay, qua đó sẽ giúp người học vừa tận dụng được nguồn tri thức quý báu từ các giáo trình, các bài tập giảng, vừa làm sâu sắc hơn kiến thức và những câu hỏi xoay quanh các vấn đề của các môn h
Xem thêm

Sách Bảng Tuần Hoàn Hóa Học - Á Châu Books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách: Bảng Tuần Hoàn Hóa Học - Nguyên Tố Hóa Học Tổng hợp đầy đủ những nguyên tố trong BTH với hình ảnh đẹp, trình bày cực bắt mắt, dễ hiểu. Những câu chuyện, những sự thật thú vị. Cuốn bách khoa thư chứa đựng tất cả các thông tin chi tiết của 118 các nguyên tố hóa học trải dài qua 4 phần: – Giới thiệu quá trình hình thành và các nguyên tố hóa học tạo nên bảng tuần hoàn – Các nguyên tố rực lửa – Nhóm Kim loại nền tảng – Nhóm Phi kim và khí Bách khoa thư về Bảng tuần hoàn giúp bạn tỏ tường về những câu hỏi vạn vật một cách Khoa học: - Tiếp cận tài tình kiến thức đồ sộ về các nguyên tố - Khám phá chi tiết 118 nguyên tố hóa học, choáng ngợp về sự đa dạng của các khối vật chất tạo nên Vũ trụ và tìm hiểu về những cách mà con người đang sử dụng chúng. - 1000+ hình minh họa trực quan, sắc nét và thu hút về các nguyên tố - Phá vỡ khái niệm “khô khan” về hóa học trước đó - Các khái niệm được giải thích một cách khoa học và chi tiết về tính chất, cấu trúc nguyên tử, vị trí trong bảng tuần hoàn. Cuốn sách luôn nằm trong “TOP ĐẦU” những cuốn sách Hóa học dành cho trẻ em được bán chạy nhất trên Amazon và được các nhà giáo dục khuyến khích sử dụng để tăng óc sáng tạo và tư duy. Thông tin sách: Tác giả: Nhiều Tác Giả NXB: Lao Động Công ty phát hành: Á Châu Books Số trang: 210 trang Kích thước: 24 x 27 cm Trọng Lượng : 1000 g Phiên bản: bìa cứng Năm xuất bản: 2020 ✩ SÁCH THẬT CHÍNH HÃNG, hoàn tiền ngay 100% nếu phát hiện sách giả. ✩ Sách nhập nguyên kiện từ nhà xuất bản, đảm bảo chất lượng nguyên vẹn ✩ 100% là SÁCH MỚI, chưa qua sử dụng, còn thơm nguyên mùi giấy. ✩ Hàng luôn có sẵn, giao ngay khi nhận được đơn ✩ Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng, đóng gói chắc chắn, cẩn thận trước khi giao cho Quý khách. ------------------------Chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ shop--------------- #bảngtuầnhoàn #bangtuanhoan #BảngHệThống #TuầnHoànCácNguyên #HóaHọc #bangtuanhoanhoa #bangtuanhoan #Hoahoc #Nguyentohoahoc #NguyênTốHóaHọc #Sáchháohọclớp8 #Sachhoahoclop8 #Khoahọckỹthuật #khoahockyt
Xem thêm

Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng Mã sản phẩm: 89360156 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích Thước: 17x24 Năm xuất bản : 2018 Số trang : Bộ 2 cuốn Khối lượng : 840 grams Bìa : Mềm - tay gập Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng Một lãnh đạo xuất sắc không đồng nghĩa với người đứng đầu các công ty, doanh nghiệp lớn. Người lãnh đạo xuất sắc là người biết tận dụng thời cơ từ thị trường, lợi thế từ chính bản thân doanh nghiệp của mình để tìm kiếm động lực thúc đẩy doanh nghiệp. Dù xuất phát điểm của họ chỉ là một ông chủ nhỏ, không có nhiều lợi thế cạnh tranh, họ vẫn là những người có tầm nhìn xa, biết cách dẫn lối cho sự phát triển chung của doanh nghiệp. Không đánh mà thắng - Chiến lược cạnh tranh lấy nhỏ thắng lớn Mã sản phẩm: 8936067595031 Tác giả : Cao Kiến Hoa Dịch giả :Giáp Văn Hoàng NXB: Nxb Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 472 Khối lượng : 520 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Người làm tư vấn vừa thông thạo lý luận, vừa thông thạo thực tiễn quả thực không nhiều; hơn nữa, những người vừa có hiểu biết về phương Đông vừa có hiểu biết về phương Tây lại càng hiếm hơn; còn những người hiểu biết rộng rãi cả bốn lĩnh vực trên thì có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều đáng quý là tác giả Cao Kiến Hoa lại nằm trong số ít những người như thế. Kinh nghiệm thành công của ông chủ nhỏ Mã sản phẩm: 8936067594508 Tác giả : tacgia_Lão Mạc Lão Mạc Dịch giả :Tuệ Văn NXB: Nxb Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 288 Khối lượng : 320 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Thế nào là một ông chủ nhỏ? Có lẽ khi nhiều người nghe thấy cụm từ “ông chủ nhỏ” thường nghĩ đến những ông chủ của cửa hàng bán bánh nước, bán chân giò,... Thế nhưng đó không phải là những “ông chủ nhỏ” mà tác giả muốn đề
Xem thêm

Sách - Getting to "Yes and" Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Bob Kulhan Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sách: Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các cấp quản lý, đa phần chúng ta đều dễ bị mắc kẹt trong các hoạt động đều đều từ ngày này sang ngày khác, khó tạo ra được đột phá, và rất dễ bối rối khi gặp phải bất kỳ biến động nào. Bob Kulhan – CEO của Business Improv, một công ty chuyên tư vấn về chiến lược phát triển và khai thác tiềm lực cho các doanh nghiệp đã đề ra phương pháp “Yes and” để giải quyết vấn đề này. Cuốn sách“Getting to ‘Yes and’: Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh”gợi mở cho người đọc cách tiếp cận những cơ hội kinh doanh một cách “không giống ai”, không bị giới hạn. Phương pháp của Bob Kulhan đề cao nghệ thuật ứng biến linh hoạt. Đối với ông, ứng biến không chỉ đơn thuần là phản ứng một cách sợ hãi, mà là cách người ta sử dụng để chủ động khám phá những khả năng, tổng hợp thông tin và đổi mới để chinh phục một thử thách. Nhiều CEO trên thế giới thường xuyên tự thách thức mình bằng việc thay đổi cơ cấu, qui trình vận hành doanh nghiệp liên tục để không bị mắc kẹt vào vòng lặp nhàm chán, không thể tiến t
Xem thêm

Sách - Marketing Truyền Miệng (Tái Bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới, nó quyết định danh tiếng cũng như sự tồn tại của công ty. Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém ? Câu trả lời nằm trong cuốn “Marketing truyền miệng”. Quảng cáo luôn là khâu cốt yếu trong một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, nếu sản phẩm của bạn không đủ sáng tạo hay khác biệt, hoặc chiến lược marketing của bạn chưa thật sự công phu và hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà vẫn đảm bảo chi phí nằm trong giới hạn ngân sách thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu. Và nếu, bạn cũng đang là một người quan tâm đến vấn đề này: “quảng cáo với chi phí thấp nhất nhưng lại đạt được hiệu quả lớn nhất” thì “Marketing truyền miệng” là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới - Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng qua ba phần chính: “Tìm kiếm người nói – Đề tài ấn tượng – Công cụ truyền tải”. Không chỉ đưa ra những phần lý thuyết suông đấy sáo rỗng, quyển sách còn đưa ra cho bạn những bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời gian dài, kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào “Marketing truyền miệng”. ----------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Andy Sernovitz Người Dịch Nguyễn Linh Giang NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 300 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách: Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: KINH NGHIỆM THÀNH CÔNG CỦA ÔNG CHỦ NHỎ Mã sản phẩm: 8936067594508 Tác giả : Lão Mạc Dịch giả :Tuệ Văn NXB: Nxb thanh niên Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 288 Khối lượng : 320 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ Có những kiến thức bạn sẽ không thể học ở bất kỳ đâu mà phải trải nghiệm thực tế. Có những bài học chỉ người trong nghề mới hiểu, truyền tay nhau mà ở vị trí người ngoài cuộc bạn không thể nhìn nhận một cách rõ ràng. Cuốn sách “Kinh nghiệm thành công của ông chủ nhỏ” sẽ đưa đến cho bạn 48 bí quyết kinh doanh chỉ được chia sẻ với người trong nghề và chỉ người thực sự đầu tư, chú trọng đến việc quản lý kinh doanh mới có thể hiểu rõ, ứng dụng đúng cách để phát triển công ty, doanh nghiệp của mình. Thế nào là một ông chủ nhỏ? Có lẽ khi nhiều người nghe thấy cụm từ “ông chủ nhỏ” thường nghĩ đến những ông chủ của cửa hàng bán bánh nước, bán chân giò,... Thế nhưng đó không phải là những “ông chủ nhỏ” mà tác giả muốn đề cập. Tác giả phân tích trong bối cảnh của Trung Quốc, theo quy định,. ngoại trừ doanh nghiệp bán lẻ, cho thuê chỗ ở hoặc phục vụ ăn uống thì tất cả những doanh nghiệp có doanh thu dưới 300 triệu tệ/năm đều là doanh nghiệp nhỏ. Ở Việt Nam, tên gọi này dành cho các doanh nghiệp có số lao động tham gia bảo hiểm xã hội dưới 100 người, doanh thu một năm không quá 50 tỷ đồng hoặc nguồn vốn không quá 20 tỷ đồng. Như vậy, đa số những công ty, doanh nghiệp hiện nay ở Việt Nam đều được xếp vào nhóm doanh nghiệp nhỏ. Ông chủ của các công ty, doanh nghiệp này chính là “ông chủ nhỏ” mà tác giả đã cuốn sách “Kinh nghiệm thành công của ông chủ nhỏ” đã đề cập. Trên thực tế, so với những công ty lớn, đã đi vào quỹ đạo hoạt động và tăng trưởng ổn định thì những người lãnh đạo ở mô hình quy mô vừa và nhỏ là công việc mang tính thách thức nhiều hơn và cũng là vị trí giúp tích lũy kinh nghiệm, phát triển bản thân. Do đó, học kinh nghiệm từ những “ông chủ nhỏ” sẽ giúp bạn tìm ra những hướng đi gần gũi, thực tế và hiệu quả hơn cả để phát triển con đường kinh doanh của công ty, doanh nghiệp. Học từ kiến thức hay học từ kinh nghiệm? Nội dung cuốn sách “Kinh nghiệm thành công của ông chủ nhỏ” bao gồm cả những kinh nghiệm mà tác giả thu lượm được trong quá trình phát triển sự nghiệp và những kiến thức về quản trị kinh doanh chắt lọc từ chương trình MBA. Khi theo học những kiến thức từ một khóa học chuyên nghiệp về quản trị kinh doanh ở các trường đại học, bạn sẽ có được kiến thức hệ thống, một cái nhìn tổng quát về vấn đề hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thế nhưng tác giả cho rằng, nếu bạn quá tự tin vào những kiến thức đó, không trau dồi kinh nghiệm thực tế thì bạn vẫn chỉ là một người giám đốc đi làm thuê chứ không thực sự trở thành một ông chủ. Trở thành một ông chủ lớn, người đó chắc chắn thuộc vào nhóm người “tinh anh” của xã hội. Vả để trở thành một người như vậy, kiến thức và kỹ năng của bạn không thể bị giới hạn trên giảng đường trường học. Bạn cần tự trải nghiệm, tự lượm lặt những kiến thức cho mình đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ những người khác để điều chỉnh hướng đi cho doanh nghiệp một cách hiệu quả và dễ dàng đạt được thành
Xem thêm

Sách - Thử thách và cách thức xây dựng - Mạng lưới kinh doanh đa cấp cho người mới gia nhập

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935251403497 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Mark Yarnell, Rene Reid Yarnell Người Dịch Lê Thiện Trí NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 24 x 16 cm Số trang 376 Hình thức Bìa Mềm Làm thế nào để sống với ước mơ? Kinh doanh theo mạng lưới là một trong những nghề nghiệp phát triển nhanh nhất tại Mỹ. Hàng triệu người như bạn đã từ bỏ công việc hành chính nhàm chán để theo đuổi cơ hội vươn tới ước mơ về một công việc kinh doanh cho riêng mình. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra năm đầu tiên trong kinh doanh theo mạng lưới là thời gian thử thách, gian nan nhất. Với cuốn sách này, Mark Yarnells và Rene Reid Yarnells, hai trong số những chuyên gia thành công và được kính trọng nhất trong ngành, cung cấp cho bạn những chiến lược để vượt qua trở ngại và định vị bản thân để thành công lâu dài. Vợ chồng nhà Yarnells mang đến những lời khuyên thông thái về mọi thứ bạn cần để thành công khi kinh doanh theo mạng lưới, như hệ thống tuyển dụng, đào tạo, phát triển và hỗ trợ tuyến dưới… Với phương pháp tiếp cận từng bước, dễ nhớ, bạn sẽ học được cách: - Xử trí lời từ chối - Tuyển dụng và đào tạo tuyến dưới - Tránh quản lý tuyến dưới quá đà - Duy trì sự tập trung - Giữ ngọn lửa đam mê - Tổ chức các buổi gặp mặt tại nhà Đặc điểm nổi bật: - Cuốn sách giúp người đọc có cái nhìn toàn diện và đúng đắn về nghề kinh doanh theo mạng lưới. Thông qua những chia sẻ chân thành của hai tác giả cùng những câu chuyện có thật về những người đi trước trong ngành, độc giả có thể hình dung rõ hơn về những khó khăn, thách thức của một người làm kinh doanh mạng lưới, đồng thời được tiếp thêm năng lượng để vượt qua những thử thách đó và đạt được thành công to lớn. - Cuốn sách như một chỉ dẫn đầy đủ dành cho bất kỳ ai đã và đang bắt đầu bước vào con đường kinh doanh theo mạng lưới. Không vẽ nên tương lai màu hồng ảo diệu về ngành kinh doanh có lợi nhuận khổng lồ, hay coi nó như một cách dễ dàng để kiếm tiền mà không tốn công sức hay thời gian, cuốn sách cho người đọc thấy rõ từng mục tiêu, kỳ vọng cũng như công việc cần phải làm để có được thành công khi kinh doanh theo mạng lưới. - Cuốn sách cũng cung cấp nhiều hướng dẫn thiết thực giúp các nhà kinh doanh theo mạng lưới mới nắm bắt nhanh chóng tình hình thị trường, tìm kiếm khách hàng, xây dựng mạng lưới tuyến dưới và phân phối sản phẩm một cách thành công. - “Mark và Rene là hai vị thủ lĩnh quyền lực nhất trong ngành. Chính quyết tâm cống hiến vì thành công của những người khác và sự can đảm thổ lộ bí quyết tâm đắc của họ đã làm thay đổi cuộc sống của hàng trăm, hàng nghìn người. Hãy cùng nghiền ngẫm cuốn sách này!” — RICHARD B. BROOKE, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành của Oxyfresh Worldwide, Inc Về tác giả: MARK YARNELL là một tác giả, diễn giả, và doanh nhân quốc tế thành công, đồng thời là lãnh đạo vùng chính của Legacy USA. Ông có 12 năm kinh nghiệm kinh doanh theo mạng lưới và xây dựng một tổ chức kinh doanh theo mạng lưới thành công với hơn 200.000 đại diện khắp thế giới. RENE REID YARNELL là diễn giả quốc tế được yêu thích, nhà văn và tư vấn cho ngành kinh doanh theo mạng lưới. Bà đã xây dựng một tổ chức thành công cùng đối tác của hơn 200.000 đại diện marketing trên toàn thế giới, tham gia tích cực vào việc giúp định hình ngành kinh doanh theo mạng lưới qua một thập kỷ. - Thành thạo một nghề mới Bạn đang có trong tay một cuốn sách đầy cảm
Xem thêm

Sách - Cục Diện Kinh Tế Thế Giới Hiện Nay 99K

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đây là một trong những công trình nghiên cứu thuộc đề tài cấp quốc gia Cục diện kinh tế thế giới hiện nay và tác động đến Việt Nam do PGS. TSKH. Võ Đại Lược làm chủ nhiệm. Cuốn sách gồm 4 chương. Chương 1 trình bày quan niệm về cục diện kinh tế thế giới và những đặc trưng cơ bản của cục diện kinh tế thế giới trong thời gian gần đây. Chương 2 mô tả cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu như một trong những dấu mốc làm thay đổi cục diện kinh tế thế giới, đồng thời phân tích việc điều chỉnh chính sách kinh tế của các nước lớn như Mỹ, EU, Nhật Bản và Trung Quốc từ năm 2008 đến nay. Chương 3 phân tích những xu hướng phát triển lớn của kinh tế thế giới như là những đặc trưng nổi bật của cục diện kinh tế thế giới hiện nay. Chương 4 đề xuất quan điểm, giải pháp và điều kiện thực hiện nhằm tận dụng các cơ hội và vượt qua những thách thức do những biến động của cục diện kinh tế thế giới nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế Việt Nam. +TRÍCH ĐOẠN HAY: “Kể từ cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu nổ ra vào năm 2008, cục diện kinh tế thế giới đã trải qua nhiều biến động. Cuộc khủng hoảng đã cho thấy những rủi ro khó lường của hệ thống tài chính thế giới và sự phát triển của nhiều nên kinh tế, trong đó có cả những nền kinh tế đang phát triển đã bị tác động sâu sắc do lệ thuộc quá nhiều vào xuất khẩu và đầu tư nước ngoài. Cuộc khủng hoảng đã đặt ra những yêu cầu mới, cả cấp bách lẫn dài hạn, trong đó có việc tái cấu trúc nền kinh tế của các quốc gia và thế giới để tạo lập lại nền tảng cho sự phát triển bền vững. Cuộc khủng hoảng cũng đặt ra cho Việt Nam vấn đề nhìn nhận lại tư duy phát triển và đẩy mạnh cải cách, vượt qua những cản trở nội tại đối với sự phát triển của nền kinh tế.” – Trích Lời nói đầu Mã hàng 8935270701789 Tên Nhà Cung Cấp Omega Plus Tác giả Võ Đại Lược, Nguyễn Mạnh Hùng NXB NXB Khoa Học Xã Hội Năm XB 12-2020 Trọng lượng (gr) 200 Kích Thước Bao Bì 14 x 20.5 cm Số trang 184 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Bí Mật Tái Cấu Trúc Và Mô Hình Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dù cho doanh nghiệp của bạn có cổ đông nước ngoài chiến lược, thuê công ty tư vấn xây dựng và thực hiện chiến lược, bạn cũng phải có kiến thức căn bản về hai mảng này để đối ứng với các đối tác. Cổ đông nước ngoài hay công ty tư vấn đều không thể hiểu rõ doanh nghiệp hoặc tham vọng của bạn bằng chính bạn. Hơn nữa, khi cùng các đối tác xây dựng và triển khai chiến lược thì người hướng dẫn cho họ tìm hiểu thị trường và phân tích ngành chính là bạn. Đây là cách để họ thâm nhập và tìm hiểu mọi ngóc ngách của doanh nghiệp, bạn cũng sẽ là người phản diện những sáng kiến có thể không phù hợp với thị trường của Việt Nam. Cuốn sách này chỉ ra rằng, dù có cổ đông chiến lược hay thuê công ty tư vấn, không có nghĩa là bạn không phải làm gì. Từ kinh nghiệm thực tế, chúng tôi nhận thấy những người trực tiếp xây dựng và triển khai chiến lược của doanh nghiệp, lại đóng góp nhiều ý tưởng và sáng kiến cho các đối tác. Chính họ là những người phải làm việc nhiều hơn, vì họ sẽ là người vận hành và điều chỉnh chiến lược khi đối tác rút đi. Cuốn sách cung cấp cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm giám sát và đánh giá kết quả thực thi chiên lược. Mã hàng 8936066706919 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Bùi Xuân Phong NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 11/2014 Trọng lượng (gr) 420 Kích Thước Bao Bì 13x20.5 Số trang 232 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Nhân vật - Bài Học Kinh doanh bán chạy của
Xem thêm

Sách - Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị Nếu bạn đã đọc Tạo lập mô hình kinh doanh, đã biết đến khung mô hình kinh doanh và các yếu tố cấu thành khung mô hình kinh doanh: những hoạt động trọng yếu, những nguồn lực chủ chốt, giải pháp giá trị, phân khúc khách hàng, dòng doanh thu, cơ cấu chi phí... thì cuốn sách tiếp theo này thật hữu ích và dễ dàng để hiểu về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn? Value proposition design (Thiết kế giải pháp giá trị) tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn. Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng ko? Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng ko? Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng ko? Quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Alex Osterwalder, Yves Pigneur, Greg Bernarda, Alan Smith Người Dịch Nguyễn Thụy Khánh Chương NXB NXB Thế Giới Năm XB 04-2017 Số trang 310 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách Người Trong Muôn Nghề: Ngành Kinh tế có gì?

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Người trong muôn nghề: Ngành Kinh tế có gì?- cuốn sách hướng nghiệp đầu tiên dành riêng cho khối ngành Kinh tế. Mang tới cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về hiện tại và tương lai của lĩnh vực "hot" hiện nay và lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Cuốn sách là tổng hợp hơn 20 bài viết chứa đựng những chia sẻ "người thật việc thật" của các tác giả - những người trực tiếp hoạt động trong lĩnh vực kinh tế sẽ giúp bạn hiểu ngành Kinh tế không chỉ dừng lại ở những ngành nghề " truyền thống" mà còn còn thật nhiều công việc khác. Cuốn sách gồm 3 phần: Phần 1: Một thoáng kinh tế sẽ cung cấp thông tin cơ bản về các vị trí nghề nghiệp, mức thu nhập trung bình và những môi trường làm việc đặc thù trong ngành. Phần 2: Muôn nẻo đường nghề đi sâu vào từng vị trí việc làm cụ thể. Phần 3: Câu chuyện - góc nhìn sẽ chia sẻ câu chuyện "rất đời, rất người" của những chuyên gia dày dạn kinh ngh
Xem thêm

Sách - Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo (Tái Bản )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v… Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Bạn đọc sẽ học được cách: Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng. Chọn thị trường có lợi nhuận. Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng. Xây dựng một nhân cách thương hiệu. Hành động về chiến lược. Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Cho dù bạn là một chiến lược gia marketing giàu kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tạo ra một kế hoạch tiếp thị, cuốn sách này sẽ giúp bạn cân nhắc được điều hướng của môi trường marketing mới. Chiến lược marketing hoàn hảo có những phần tương tác câu hỏi và câu trả lời hữu ích dựa trên các chương trình khuyến mại bán hàng, quan hệ công chúng, giúp quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị của bạn. ---------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả William M Luther Người Dịch Hồng Hạnh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Số trang 348 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Siêu Kinh Tế Học Hài Hước (Tái Bản )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Bùng nổ sau Kinh tế học hài hước Kinh tế học hài hước – cuốn sách bán chạy nhất theo bình chọn của New York Times. Với hơn 4 triệu bản được dịch ra 35 thứ tiếng, đây thực sự là cuộc cách mạng trong tư duy khiến bất cứ ai từng đọc qua cũng phải thay đổi cách nhìn nhận về thế giới xung quanh. Giờ đây, Steven D. Levitt và Stephen J. Dubner cùng cuốn Siêu kinh tế học hài hước sẽ lại một lần nữa mở ra cho những độc giả quen thuộc cũng như lần đầu biết đến họ một cái nhìn mới sâu sắc hơn, dí dỏm hơn và cũng đầy ngạc nhiên hơn. Siêu kinh tế học hài hước – BÙNG NỔ với những câu hỏi đáng suy ngẫm song không kém phần thú vị: Bằng những suy luận dí dỏm kết hợp với khả năng kể chuyện tài tình, Levitt và Dubner đã lần lượt giải đáp những khúc mắc cho các vấn đề như: sự nóng lên toàn cầu; vì sao mại dâm ngày nay lại rớt giá thê thảm hay tìm hiểu xem mọi người phản ứng ra sao khi bị kích động. Thế giới thông qua nhãn quan của các tác giả đầy hiện thực – có tốt, xấu, kỳ dị, và hơn hết là “siêu hài hước”. ----------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Stephen J. Dubner, Steven D.Levitt NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Số trang 392 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Chắp Cánh Ý Tưởng Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

HBR Guide To - Chắp Cánh Ý Tưởng Kinh Doanh Mã NCC Alpha Books Tác giả Raymond Sheen, Amy Gallo Người Dịch Mỹ Kim NXB NXB Thế Giới Năm XB 01-2017 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước (cm) 13 x 20,5 Số trang 208 Hình thức Bìa mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt Bạn muốn phát huy sự sáng tạo trong công việc và thuyết phục mọi người sử dụng ý tưởng của mình. Để làm được điều đó ý tưởng của bạn phải lí tưởng, bạn thể hiện giá trị của ý tưởng và xây dựng một kế hoạch hoàn hảo để công việc có hiệu quả. Cuốn sách sẽ giúp bạn: Khẳng dịnh được doanh nghiệp cần ý tưởng của bạn Kết nối ý tưởng với những mục tiêu chiến lược Lập nhóm để thử nghiệm Tính toán đầu tư, lợi nhuận và rủi ro Phân tích các cơ hội Trình bày thuyết phục với các bên hữu quan. Mời bạn đón đọc những tựa sách khác trong bộ HBR Guide to: HBR Guide to – TÀI CHÍNH DÀNH CHO SẾP HBR Guide to – ĐƯA DỰ ÁN ĐẾN THÀNH CÔNG HBR Guide to – KÈM CẶP NHÂN VIÊN HBR Guide to – CHẤP CÁNH Ý TƯỞNG KINH DOANH HBR Guide to – SỐNG SÓT NƠI CÔNG SỞ HBR Guide to – TRÌNH BÀY THUYẾT PHỤC HBR Guide to – VIẾT HAY KHÔNG KHÓ HBR Guide to – QUẢN LÝ SẾP VÀ ĐỒNG CẤP HBR Guide to – LÀM ĐÚNG VIỆC HBR Guide to – GIẢI TỎA ÁP LỰC #HBRGuideTo - #Chắp #Cánh #Ý #Tưởng #Kinh #Doanh #Sách_hay #Top_Sách_Bán_Chạy #Alphabooks #S
Xem thêm

Sách - Tri Thức Kinh Điển Bằng Tranh - Tư Bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Tri Thức Kinh Điển Bằng Tranh - Tư Bản Các bạn nhỏ đã bao giờ tìm hiểu về “Tư bản” cũng như tư tưởng mà Karl Marx và Friedrich Engels theo đuổi chưa? Có thể nhiều bạn nhỏ thấy việc tìm hiểu về tư bản là quá xa vời, khó nắm bắt với lứa tuổi các bạn phải không? Không phải đâu. Hãy cùng EST khám phá những điều lý thú và bổ ích từ cuốn sách Tri thức kinh điển bằng tranh: Tư bản nhé. Bộ Tư bản của Karl Marx phân tích về chủ nghĩa tư bản, về phương thức sản xuất và quan hệ sản xuất tư bản chủ nghĩa, đề cập đến nhiều vấn đề trong kinh tế chính trị như tư bản, hàng hoá, tiền tệ, giá trị thặng dư, tích lũy tư bản, tiền lương. Do vậy, đây là tác phẩm có khối lượng kiến thức đồ sộ, không phải ai cũng có thể dễ dàng đọc và thấm nhuần. Còn với Tri thức kinh điển bằng tranh: Tư bản, ETS đã dựa theo thói quen đọc và tiếp thu của thiếu niên để biên soạn phiên bản phù hợi với thiếu nhi, cùng với hàng trăm hình vẽ minh hoạ sinh động, hứa hẹn sẽ là một cuốn sách vô cùng thích hợp cho các bạn nhỏ bước vào thế giới kinh điển của Tư bản, mở ra tầm nhìn rộng lớn hơn, giúp các bạn tìm ra cảm hứng, mở mang trí óc, theo đuổi giấc mơ ngay từ những năm tháng còn niên thiếu, khám phá cuộc sống rộng lớn này từ điểm khởi đầu là những tác phẩm kinh điển. Với cuốn sách Tri thức kinh điển bằng tranh: Tư bản, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu về nhiều vấn đề liên quan đến tư bản: Hàng hóa, tiền tệ; sự chuyển hóa của tiền thành tư bản; sự sản xuất ra giá trị thặng dư tuyệt đối; sự sản xuất ra giá trị thặng dư tương đối; sự sản xuất ra giá trị thặng dư tuyệt đối và giá trị thặng dư tương đối; tiền công; quá trình tích lũy tư bản. Cuốn sách còn giới thiệu những biến hóa hình thái của tư bản và tuần hoàn của những biến đổi hình thái ấy; chu chuyển của tư bản; tái sản xuất và lưu thông của tổng tư bản xã hội. Ngoài ra, tác phẩm còn chứa đựng toàn bộ quá trình sản xuất tư bản chủ nghĩa như: sự chuyển hóa giá trị thặng dư thành lợi nhuận và tỷ suất giá trị thặng dư thành tỷ suất lợi nhuận; sự chuyển hóa lợi nhuận thành lợi nhuận trung bình; quy luật tỷ suất lợi nhuận; sự chuyển hóa tư bản hàng hóa và tư bản tiền tệ thành tư bản kinh doanh tiền tệ; sự phân chia lợi nhuận thành lợi tức và lợi nhuận doanh nghiệp;…Tất cả những nội dung này đều được minh họa bằng những hình ảnh thú vị, đầy màu sắc, bằng lối ngôn ngữ rất trẻ thơ. Về tác giả: Li Xiaopeng, người Giang Tân – Trùng Khánh – Trung Quốc, Tiến sỹ kinh tế học Trường Đại học Nhân dân Trung Quốc, từng tham gia chương trình trao đổi học giả với Trường Đại học Cambridge, từng đảm nhiệm vị trí nghiên cứu viên (Research Fellow) của Học viện Chính sách Kennedy Harvard. Tác phẩm tiêu biểu có Phân tích nền kinh tế quật khởi của Trung Quốc. Ngoài ra, Tiến sĩ Li Xiaopeng còn xuất bản nhiều bộ sách học thuật như Từ văn minh Hoàng Hà đến Một vành đai, một con đường phần I và phần II, Chiến lược gia thành thị, Nghiên cứu mô hình đầu tư tài chính của chính quyền địa phương cùng nhiều tác phẩm chuyên đề về phương pháp học tập dành cho thanh thiếu niên như Học tập thay đổi số phận, Phương pháp học bằng bản đồ tư duy dành cho học sinh trung học, Ba cỗ xe ngựa của cao thủ học đường. Mã hàng 8935309501014 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Li Xiaopeng Người Dịch Mặc Sinh NXB NXB Dân Trí Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 300 Kích Thước Bao Bì 28 x 21.6 cm Số trang 160 Hình thức Bìa Cứng Sản phẩm hiển thị trong Alpha Books Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kiến thức bách khoa bán chạy của
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trong quyển sách " Những năm gần đây, nền kinh tế châu Á có những bước tiến vượt bậc và đáng kinh ngạc thậm chí nhiều nền kinh tế như Trung Quốc, Nhật Bản còn đe dọa đến cường quốc kinh tế Mỹ. Điều gì đã làm nên sự thay đổi diệu kỳ đó? Cuốn sách này sẽ tiết lộ các bài học kinh nghiệm, những triết lý sống và kinh doanh đã giúp những doanh nghiệp châu Á đi đến vinh quang. Cuốn sách bao quát tầm nhìn, chiến lược hoạt động và những mô hình kinh doanh đặc biệt sẽ truyền cho người đọc cảm hứng, ý tưởng và nguồn năng lượn mới...giúp họ quản lý công việc của bản thân cũng như kiểm soát cuộc sống tốt hơn. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả David Klass Người Dịch Alphabooks NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 15/11/2012 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 14 x 20.5 Số trang 323 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Ngọc hạp chánh tông (Tác phẩm kinh điển quý giá đầy đủ nhất, đúng theo lý số cổ truyền) - Cổ thư bí truyền lập thàn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Ngọc hạp toàn bổn là cuốn sách dùng để xem về can chi ngày giờ, phân biệt Cô Hư Vượng Tướng; bàn bạc lựa chọn, tra xét tốt xấu cát hung. Bổn sách Ngọc Hạp là một bổn sách rất quí báu, hậu thế cũng chưa ai làm nối theo mà bỏ không dùng bổn ấy làm gốc. Nhà làm sách Ngọc Hạp và Bát Trạch đã thông Thiên văn rành Địa lý, am hiểu vũ trụ biến đổi, lại rành rẽ về Lịch số học mới làm ra được; phải hiểu cả Âm Dương thuộc Ngũ hành khắc hạp v.v... Trong khi trình bày quyển Ngọc hạp này, tôi có hai điều mong ước: Một, là bây giờ nền Nho học càng ngày càng thối bộ, tôi muốn lưu lại một đôi phần trong khoa này cho quí vị nào có cần đến cũng đỡ bớt sự phiền phức. Hai, là tôi đã kinh nghiệm thật đúng, cho nên tôi mới mạnh dạn trình bày để cho những vị tân học ngày nay có dịp khảo xét thêm cho biết coi người xưa truy nguyên có đúng hay không. Về điểm này tôi xin để thời gian chứng minh sự thật... chớ hiện nay phần đông vì khoa học tiến mạnh, làm cho thiên hạ say mê nền Tân học, còn cái gì thuộc về cũ - mà nhứt là những gì nghe ra như huyền bí - thì người ta có dạ nghi ngờ, mà nghi ngờ cũng có lý... Riêng tôi, tôi lấy lương tâm chức nghiệp mà hoàn thành quyển Ngọc hạp này. Nội dung quảng đại, từ dùng để trạch tuổi, coi ngày, coi cưới gả, làm nhà, xuất hành, mở cửa hàng cho đến những điều cấm phạm đều có thể tra xét ở trong cuốn sách này. Đây là một cuốn sách vô cùng quí báu, nội dung trong cuốn sách có thể coi là những quan điểm thiếu hụt của môn Tinh - Tướng - Y - quẻ. Tác giả: Hứa Trân Quân NXB: NXB Hồng Đức Số trang: 520 trang Năm xuất bản: 2019 (ISBN: 9786048981143)(Mã sách: 893523641
Xem thêm

[Mã LT50 giảm 50k đơn 250k] Sách - Khoa học điều trí khiển tâm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cùng với lập luận logic, thuật gieo ý tưởng là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để gây ảnh hưởng đến suy nghĩ, quyết định và hành động của bất kì ai. Walter Dill Scott có thể được xem là một trong những người tiên phong nghiên cứu ứng dụng thuật này trong quảng cáo nói riêng và kinh doanh nói chung. Dựa vào các đặc điểm của ý tưởng, bất kỳ ai cũng đều có thể gieo ý tưởng đúng chỗ rồi lùi lại xem nó nảy mầm và hóa thành hành động trong đầu người khác. Thuật gieo ý tưởng ngay từ khi mới được đề xuất đã được dân kinh doanh Mỹ đón nhận, và trở thành một trong những thủ thuật được ứng dụng rộng rãi nhất trên toàn nước Mỹ từ những năm 1910 cho đến tận ngày nay. Để hỗ trợ quý độc giả có thể nắm vững được các ý tưởng chủ chốt của quyển sách một cách nhanh chóng và hiệu quả, người dịch đã tóm tắt và bình luận về các ý hay của từng chương. Phần tóm tắt này có thể được xem như một tấm bản đồ, giúp các bạn có thể tra cứu nhanh chóng để ứng dụng khi gặp vấn đề trong thực tiễn. Một số ý tưởng của tác giả Walter Dill Scott có liên quan mật thiết đến nhiều quyển sách khác cùng chủ đề. Những quan điểm của các tác giả khác về cùng vấn đề—cả đồng thuận lẫn phản đối với tác giả Scott—sẽ được ghi chú cụ thể ở cuối trang để quý độc giả có thể nhìn nhận vấn đề đa chiều theo nhiều góc nhìn—từ lý thuyết đến thực c
Xem thêm

Sách - Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Lãnh Đạo (Tái Bản 2015)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Lãnh Đạo Kinh thánh về nghệ thuật lãnh đạo - Bài học về nghệ thuật lãnh đạo cho các nhà quản lý thời nay từ những huyền thoại trong kinh thánh, bằng cách làm sáng tỏ khả năng của họ qua việc đương đầu và vượt qua những thách thức đặc biệt khó khăn. Cuốn sách nhận dạng mười đức tính cơ bản của nhà lãnh đạo bao gồm tính trung thực và chính trực, tính quả quyết, lòng can đảm và sự nhún nhường. Cuốn sách này được người ta tôn kính vì những châm ngôn, giáo huấn, vì sự uyên thâm ẩn chứa trong đó, và vì cái hay về mặt văn chương của cuốn sách. Hãy đọc Kinh Thánh thật kỹ và dưới một góc độ khác, bạn sẽ thấy đây còn là một bộ sưu tập vĩ đại nhất về tài năng lãnh đạo qua các trường hợp cụ thể, với những bài học vô cùng bổ ích và sâu sắc dành cho các nhà lãnh đạo và quản lý ngày nay. Cho dù tín ngưỡng tôn giáo của chúng ta là gì thì phần lớn những người sống ở Tây bán cầu đều quá quen thuộc với những câu chuyện và những người anh hùng trong Kinh Thánh. Chính những câu chuyện và những nhân vật này đã tạo nên một số hình mẫu điển hình nhất trong hệ tư tưởng chung của chúng ta và còn có thể là những hình mẫu mang tính toàn cầu về khả năng lãnh đạo tài tình nhất (và cũng tệ hại nhất). Kinh Thánh nói rất nhiều về những con người này cũng như những nhà lãnh đạo khác - những nhà vua, nhà tiên tri, các chiến binh, các vị tham mưu và những người biết nhìn xa trông rộng. Đây là chuyện tiên đoán đúng và sai, những của cải được và mất, những tổ chức ra đời và sụp đổ. Người ta có thể còn ngờ vực tính nguyên bản của Kinh Thánh, nhưng những bài học và câu chuyện trong cuốn Kinh Thánh này đã được coi là những nguyên mẫu chung có ảnh hưởng lớn tới cung cách con người chúng ta sinh sống theo một mức độ tâm lý, tôn giáo và biểu tượng sâu sắc. Vậy tại sao chúng ta lại không áp dụng sự thông thái về lãnh đạo trong cuốn Kinh Thánh này vào kinh doanh? Chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu những đức tính và kỹ năng của những nhà lãnh đạo thành công thời Kinh Thánh cũng chính là những đức tính và kỹ năng có thể thấy ở các nhà lãnh đạo thành đạt nhất ngày nay. Cuốn sách này chủ yếu tập trung vào kinh doanh, và phần lớn những trường hợp đưa ra nghiên cứu ở đây đều là những câu chuyện về kinh doanh. Nhưng trong Kinh Thánh còn có những bài học dành cho các nhà lãnh đạo chính trị, thể thao, nghệ thuật và thậm chí cả tôn giáo nữa. Bạn sẽ thấy cuốn sách này rất hữu ích cho dù bạn đang lãnh đạo một doanh nghiệp, một ủy ban chính trị hay một lực lượng đặc nhiệm, một đội vận động viên thể thao, một dàn nhạc giao hưởng, hay một tổ chức tôn giáo nào đó như nhà thờ hay giáo đường (bởi bạn đang nắm trong tay một trong những công cụ quản lý hàng đầu thế giới - Kinh Thánh). Mã hàng 8936066707527 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Lorin Woolfe NXB NXB Lao Động Năm XB 06-2015 Trọng lượng (gr) 460 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 Số trang 415 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tâm lý - Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019). Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn Những triệu phú thầm lặng luôn tồn tại giữa chúng ta. Họ hầu như không tạo ra dư luận, tranh cãi hay khiêu khích bởi họ gặt hái được thành công là nhờ "hai bàn tay lao động". Họ là "chủ nhân" của những quán ăn đường phố, những gánh hàng rong hay những sạp hàng tại các khu chợ đêm - vốn được coi là một phần trong nét văn hóa đặc trưng của các nước Đông Nam Á như malaysia hay Việt Nam. Mỗi triệu phú thầm lặng đều có những đặc điểm tương đồng sau: - Phần lớn công việc kinh doanh của họ đều mang tính nhỏ lẻ và bản chất không mấy nổi bật. - Họ không công khai thu nhập thực của mình. Thực tế, họ thường lảng tránh những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. - Mặc dù khá giả nhưng họ lại có cuộc sống bình dị như bao người và không khao khát tìm kiếm danh tiếng. - Họ không phải những nhà đầu tư phung phí. Họ sống có kỷ luật và chi tiêu tiết kiệm. Họ không thuộc dạng ưa mạo hiểm và luô thận trọng trong việc đầu tư, họ chuộng những tài sản thực hơn cổ phiếu. - Triết lý kinh doanh của họ rất đơn giản - "Kinh doanh nhỏ, thu lợi lớn". Tác giả Dr. Rusly Abdullah PHD Người Dịch Vũ Ngọc Ánh NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 365 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 186 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Du Kích - Kinh Doanh Ít Vốn - Vận Dụng Nguồn Lực Nhỏ Chiến Thắng Cuộc Chơi Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Hầu hết các doanh nhân trẻ khi chân ướt chân ráo khởi động doanh nghiệp của mình đều trong tình trạng thiếu hụt nguồn lực. Trong khi đó, đối thủ có sẵn trên thương trường thì luôn có lợi thế, kinh nghiệm và nhiều nguồn lực hơn. Để giành chiến thắng, người đến sau phải biết vận dụng những chiến thuật đặc biệt, linh hoạt, khôn ngoan và khéo léo, đúng theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích. Theo đó, Khởi nghiệp Du kích là tập hợp các chiến thuật để khởi sự kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, đề cao tính tinh gọn, hiệu quả và tập trung. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang từng bước lập nghiệp với kinh nghiệm ít ỏi và nguồn vốn hạn hẹp. Trong quyển sách này bạn sẽ tìm thấy: 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của
Xem thêm

sách kinh tế tiki

sách kinh tế tiki
Nguyễn Phạm Minh Khôi
Viết bởi

Sở hữu khả năng sang tạo thiên phú, Minh Khôi luôn mang đến những sản phẩm mới lạ phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Giúp phái đẹp thêm tự tin mỗi khi chọn sản phẩm của Khôi.