Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Luật doanh nghiệp, tình huống- dẫn giải- bình luận
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh Tặng Bookmark [1980Books]
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 sách kinh doanh đột phá

Sách - Luật doanh nghiệp, tình huống- dẫn giải- bình luận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Luật doanh nghiệp, tình huống- dẫn giải- bình luận Tác giả: Phạm Hoài Huấn Nxb: Chính trị quốc gia sự thật Phát hành: 2/2019 Giá bìa: 145.000 đ Công ty phát hành: Luật Doanh Nghiệp Việt Nam - Tình Huống Dẫn Giải Bình Luận: Luật doanh nghiệp năm 2014 được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa VIII kỳ họp thứ 8 thông qua ngày 26-11-2014 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01-7-2015. Luật doanh nghiệp năm 2014 thay thế Luật doanh nghiệp năm 2005 đã được sửa đổi, bổ sung theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản vào năm 2009 và Luật sửa đổi, bổ sung Điều 170 của Luật doanh nghiệp vào năm 2013. Luật doanh nghiệp năm 2014 là luật chung về doanh nghiệp khi quy định về việc thành lập, tổ chức quản lý, tổ chức lại, giải thể và hoạt động có liên quan của doanh nghiệp, bao gồm công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh và quy định về doanh nghiệp tư nhân; quy định về nhóm công ty. Mục tiêu cao nhất trong các quy định của Luật doanh nghiệp là làm cho doanh nghiệp trở thành một công cụ kinh doanh rẻ hơn, an toàn hơn và hấp dẫn hơn cho các nhà đầu tư; qua đó tăng cường thu hút và huy động các nguồn lực đầu tư vào sản xuất, kinh doanh, như tạo thuận lợi hơn cho việc thành lập doanh nghiệp; đối xử bình đẳng về thủ tục thành lập doanh nghiệp, gia nhập thị trường giữa các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài; tạo thuận lợi hơn, giảm chi phí cho tổ chức quản trị doanh nghiệp, cơ cấu lại doanh nghiệp; bảo vệ tốt hơn quyền và lợi ích hợp pháp của các nhà đầu tư, cổ đông, thành viên của doanh nghiệp; tạo thuận lợi hơn và ít tốn kém hơn cho doanh nghiệp, nhà đầu tư khi rút khỏi thị trường; nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp. Để các quy định của Luật doanh nghiệp năm 2014 phát huy hiệu lực trong thực tế đời sống, đạt được các mục tiêu nói trên thì việc tuyên truyền, phổ biến, giải thích và áp dụng luật là một yêu cầu quan trọng. Cuốn sách Luật doanh nghiệp Việt Nam: Tình huống – Dẫn giải – Bình luận do tác giả Phạm Hoài Huấn làm chủ biên được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản năm 2015 và tái bản có sửa chữa, bổ sung năm 2016 đã đem đến cho bạn đọc một tài liệu tham khảo hữu ích về Luật doanh nghiệp năm 2014, giúp các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý và người dân có thể áp dụng và thi hành Luật một cách hiệu quả. Các quy định trong Luật được giải thích, bình luận từ nhiều chiều, có so sánh, đối chiếu với các quy định của pháp luật về doanh nghiệp hoặc có liên quan đến doanh nghiệp ở trong nước cũng như nước ngoài để thấy được những điểm kế thừa, điểm mới và hoàn thiện của các quy định này; việc áp dụng và thực thi các quy định của Luật như thế nào cho hiệu quả nhất. Những giải thích, bình luận điều luật trở nên sáng rõ hơn thông qua các tình huống, các bản án mà Tòa án Việt Nam các cấp đã xét xử trong thực tế. Từ khi xuất bản đến nay, cuốn sách đã được độc giả nhiệt tình đón nhận. Để phục vụ nhu cầu của độc giả, Nhà xuất bản tái bản lần thứ tư, có sửa chữa, bổ sung cuốn sách
Xem thêm

Sách - Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh Tặng Bookmark [1980Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao ĐộngTác giả: Howard YuNăm xuất bản: 01-2018Kích thước: 13 x 20 cmLoại bìa: Bìa mềmGiới thiệu sản phẩm: Đây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép.Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì?Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử "Đột phá tư duy kinh doanh", giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn:Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0Đột phá mô hình doanh nghiệpPhát triển thương hiệu bền vữngXây dựng văn hóa doanh nghiệpĐổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ!"Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn
Xem thêm

Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 352 Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp. Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.  Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online  Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước  Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,..... Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.  Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm

Sách - Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

TÁC GIẢ: HOWARD YU Người dịch: Nyx Trần Số trang: 440 Bìa mềm Khổ: 13x20.5 cm NXB liên kết: NXB Lao Động Sách do Công ty 1980 BOOKS mua bản quyền và ấn hành tháng 12-2018 Giới thiệu sách: Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh Đây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép. Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì? Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử "Đột phá tư duy kinh doanh", giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn: • Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0 • Đột phá mô hình doanh nghiệp • Phát triển thương hiệu bền vững • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp • Đổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0 Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây gi
Xem thêm

Sách - Kinh Doanh Hiệu Quả Trong Thời Đại Số (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Cara Holland Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số trang 320 GIỚI THIỆU SÁCH Một ai đó ví von, thời đại 4.0 như một cái thang máy nhà cao tầng, chúng ta không thể đi thang bộ mà nhanh hơn thang máy, vì vậy doanh nhân phải học hỏi và thích ứng nếu không muốn bỏ lại phía sau đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Dù bạn là một doanh nhân đang xác nhận tầm nhìn hay là một người sáng tạo đang tìm hiểu công việc kinh doanh thì cuốn sách mà tác giả Cora Holland đem đến sẽ là bí kíp cho tất cả chúng ta với 6 kỹ năng tuyệt vời: Lập kế hoạch hiệu quả. Kỹ năng sử dụng các công cụ trực quan. Thu hút và giữ chân khách hàng. Mẹo tư duy hiệu quả trong công việc. Thúc đẩy tinh thần sáng tạo. Áp dụng phương pháp làm việc trực quan trong kinh doanh. Trong một thế giới đầy ắp các dịch vụ, mô hình kinh doanh khác nhau còn gì tuyệt hơn việc tiếp thu các kỹ năng để cải thiện doanh nghiệp ngay lập tức. “Kinh doanh hiệu quả trong thời đại số” sẽ giúp bạn hack mọi tình huống trong kinh doanh một cách đơn giản. "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm

Sách - Tăng trưởng đột phá Hacking growth - Chiến lược kỳ lân hóa doanh nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Sean Ellis & Morgan Brown Dịch giả: Thanh Hương Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 448 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06-02-2020 Thật khó có thể tin rằng AirBnB từng là bí mật của các hacker du lịch, Pinterest là một trang web chuyên dành cho thợ làm bánh và thợ thủ công, LinkedIn là mạng dành riêng cho các nhà điều hành và nhà tuyển dụng cấp cao, Facebook chỉ là người em ghẻ của MySpace, và Uber là một kẻ chân ướt chân ráo không đủ khả năng chống lại gã khổng lồ những chiếc taxi vàng trên đường phố New York. Vậy tại sao những công ty này lại thành công như vậy từ những khởi đầu khiêm tốn? Trái với niềm tin phổ biến rằng họ tạo ra được một sản phẩm tuyệt vời, rồi chỉ bằng may mắn mà bùng nổ, đằng sau sự phát triển phi thường đó là một phương pháp đã được nghiên cứu và thực hiện thận trọng, để giải quyết bài toán tăng trưởng người dùng, mang tên “Hacking Growth”, hay cũng có thể gọi là “Tăng trưởng đột phá”. Khái niệm “Hacking Growth”, xuất phát từ thung lũng Silicon, được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp, bởi nó không đòi hỏi chi phí marketing khổng lồ mà doanh nghiệp sẽ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng ngay khi sản phẩm xuất hiện. “Hacking Growth” cung cấp một bộ công cụ thực tế mà các công ty có thể sử dụng để tăng cơ sở khách hàng và thị phần; đặc biệt các chiến lược “Hacking Growth” tùy chỉnh có thể biến doanh nghiệp thành kỳ lân trong làng star
Xem thêm

Sách Better And Faster - Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: NXB ĐH Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Jeremy Gutsche Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 432 Năm xuất bản: 2018 Better And Faster - Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh Nếu mong muốn đọc một cuốn sách viết thật tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đầy sức sống và về các ý tưởng kinh doanh, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ. Jeremy Gutsche là cái tên không còn xa lạ gì với những người yêu thích sự sáng tạo và đổi mới. Anh là ông chủ của Trend Hunter - trang web chuyên viết về các xu hướng nổi tiếng, thu hút hơn 20 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Khi ra mắt tác phẩm tâm huyết của mình - "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche hẳn cũng đã dự đoán được xu hướng "không thể khác được": Cuốn sách của anh nhanh chóng đứng trong danh sách New York Times Bestseller, được gọi là "viên ngọc quý" và có sức mạnh biến người đọc thành những nhà sáng tạo vĩ đại. Tác giả nổi tiếng Seth Godin không tiếc lời khen ngợi cuốn sách của Jeremy Gutsche: "Một cuốn sách kinh điển! Tràn đầy cảm hứng với niềm đam mê và sự nghiên cứu tỉ mỉ. Cuốn sách sẽ đưa bạn đến với vô số dự án và những cuộc phiêu lưu mới mẻ khiến bạn muốn đọc 'ngấu nghiến' ngay lập tức". Trong bestseller mới nhất, Gutsche kể cho chúng ta những bài học anh đã rút ra khi nghiên cứu sự thành công cũng như thất bại của các công ty lớn trong vòng 100 năm qua. Gutsche tổng kết lại những phẩm chất đặc biệt khiến các công ty hàng đầu có được vị thế như ngày hôm nay, từ đó đưa ra lời khuyên hữu ích tới những người muốn sống trọn vẹn, dám mạo hiểm và tìm kiếm một lộ trình tuy nhiều thử thách nhưng đáng để trải nghiệm. Sự thỏa mãn chính là kẻ thù lớn nhất của sự phát triển. Thông qua "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche thúc giục chúng ta không ngừng đổi mới, không ngừng tư duy để nảy sinh những ý tưởng giúp ta làm việc tốt hơn và nhanh hơn. Nếu bạn muốn mở công ty, đang điều hành công ty hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một điều mà bạn thực sự muốn làm trong cuộc đời, hay tìm đọc cuốn sách này ngay hôm
Xem thêm

Sách - Better And Faster: Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Jeremy Gutsche Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm xuất bản: 2018 Số trang: 432 Giới thiệu sách: Better And Faster: Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh Nếu mong muốn đọc một cuốn sách viết thật tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đầy sức sống và về các ý tưởng kinh doanh, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ. Jeremy Gutsche là cái tên không còn xa lạ gì với những người yêu thích sự sáng tạo và đổi mới. Anh là ông chủ của Trend Hunter - trang web chuyên viết về các xu hướng nổi tiếng, thu hút hơn 20 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Khi ra mắt tác phẩm tâm huyết của mình - "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche hẳn cũng đã dự đoán được xu hướng "không thể khác được": Cuốn sách của anh nhanh chóng đứng trong danh sách New York Times Bestseller, được gọi là "viên ngọc quý" và có sức mạnh biến người đọc thành những nhà sáng tạo vĩ đại. Tác giả nổi tiếng Seth Godin không tiếc lời khen ngợi cuốn sách của Jeremy Gutsche: "Một cuốn sách kinh điển! Tràn đầy cảm hứng với niềm đam mê và sự nghiên cứu tỉ mỉ. Cuốn sách sẽ đưa bạn đến với vô số dự án và những cuộc phiêu lưu mới mẻ khiến bạn muốn đọc 'ngấu nghiến' ngay lập tức". Trong bestseller mới nhất, Gutsche kể cho chúng ta những bài học anh đã rút ra khi nghiên cứu sự thành công cũng như thất bại của các công ty lớn trong vòng 100 năm qua. Gutsche tổng kết lại những phẩm chất đặc biệt khiến các công ty hàng đầu có được vị thế như ngày hôm nay, từ đó đưa ra lời khuyên hữu ích tới những người muốn sống trọn vẹn, dám mạo hiểm và tìm kiếm một lộ trình tuy nhiều thử thách nhưng đáng để trải nghiệm. Sự thỏa mãn chính là kẻ thù lớn nhất của sự phát triển. Thông qua "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche thúc giục chúng ta không ngừng đổi mới, không ngừng tư duy để nảy sinh những ý tưởng giúp ta làm việc tốt hơn và nhanh hơn. Nếu bạn muốn mở công ty, đang điều hành công ty hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một điều mà bạn thực sự muốn làm trong cuộc đời, hay tìm đọc cuốn sách này ngay hôm nay! "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm

Sách Bài Học Kinh Doanh Thành Công - Đột phá Honda [BIZBOOKS]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách “Đột phá Honda – Bí mật thành công của công ty xe sáng tạo nhất thế giới” sẽ bật mí cho chúng ta những nguyên tắc vàng giúp tập đoàn lớn mạnh như hiện nay. Shoichiro Honda nhà sáng lập ra HONDA, sinh ra tại một ngôi làng nhỏ có tên là Shizuoka, ở Hamamatsu, Nhật Bản. Bố ông là 1 thợ rèn kiêm thêm nghề sửa xe đạp. Gia đình ông thường đi mua xe đạp hỏng, cũ về sửa sang lại để bán. Thời đó, xe đạp là phương tiện thông dụng ở các thành phố lớn, và sửa sang xe đạp cũng trở thành một nghề dễ mưu sinh. Shoichiro sinh ra trong hoàn cảnh đó và tiếp cận với đồ đạc phụ tùng xe đạp ngay từ khi ở trong nôi. Vốn không thích nghiệp học hành, Honda thường xuyên trốn học và làm giả con dấu gia đình để đóng lên sổ liên lạc của gia đình. Tuy nhiên, giáo viên ở trường phát hiện được và bố mẹ Honda đã đánh đòn, phạt rất nặng Honda về việc này. Sau 8 năm đi học, năm 16 tuổi, Honda kiếm được việc làm phụ tá thợ sửa xe cho 1 cửa hàng lớn ở Tokyo. Ban ngày đi học việc và làm thêm, buổi tối ông hì hục thiết kế những chiếc xe đua cho riêng mình. Không có thành công nào lại không phải đổ bằng mồ hôi, tiền và máu. Soichiro Honda là nhà quản lý, nhưng ông cũng là nhà phát minh và thiết kế tài bà. Hầu như ông không ngại xông vào bất kỳ công việc gì, chỉ cần ông có niềm hứng khởi và đam mê cho nó. Ông là người thiết kế nên chiếc xe cub huyền thoại của hãng Honda – sản phẩm có thể nói là thành công bậc nhất của hãng, cũng như của cả toàn ngành công nghiệp xe máy. Ông cũng là chủ nhân của bản thiết kế xe Civic, Accord, Prelude, những dòng xe chủ lực của hãng xe hơi Honda hiện tại Trong cuốn sách “Đột phá Honda”, người đọc sẽ khám phá được những nguyên tắc vàng mà Soichiro Honda đã áp dụng để phát triển doanh nghiệp của mình như: Nắm bắt nghịch cảnh, ở đâu có phàn nàn ở đó có cơ hội Mỗi người là một cơ thể độc nhất. Con người là trung tâm, mọi giá trị vĩ đại đều được tạo ra từ con người. Tiết kiệm và cải tiến sáng tạo sản phẩm phù hợp với thời cuộc Tạo ra một chuỗi cung ứng khổng lồ với những ưu tiên cực kỳ lớn so với đối thủ. Công ty phát hành: BIZBOOKS Tác giả: Jeffrey Rothfeder Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2019 Số trang: 538 Kích cỡ: 13.5*20.5 #bizbooks #sachkynan
Xem thêm

Sách - Better And Faster: Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Jeremy Gutsche Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm xuất bản: 2018 Số trang: 432 Giới thiệu sách: Better And Faster: Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh Nếu mong muốn đọc một cuốn sách viết thật tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đầy sức sống và về các ý tưởng kinh doanh, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ. Jeremy Gutsche là cái tên không còn xa lạ gì với những người yêu thích sự sáng tạo và đổi mới. Anh là ông chủ của Trend Hunter - trang web chuyên viết về các xu hướng nổi tiếng, thu hút hơn 20 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Khi ra mắt tác phẩm tâm huyết của mình - "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche hẳn cũng đã dự đoán được xu hướng "không thể khác được": Cuốn sách của anh nhanh chóng đứng trong danh sách New York Times Bestseller, được gọi là "viên ngọc quý" và có sức mạnh biến người đọc thành những nhà sáng tạo vĩ đại. Tác giả nổi tiếng Seth Godin không tiếc lời khen ngợi cuốn sách của Jeremy Gutsche: "Một cuốn sách kinh điển! Tràn đầy cảm hứng với niềm đam mê và sự nghiên cứu tỉ mỉ. Cuốn sách sẽ đưa bạn đến với vô số dự án và những cuộc phiêu lưu mới mẻ khiến bạn muốn đọc 'ngấu nghiến' ngay lập tức". Trong bestseller mới nhất, Gutsche kể cho chúng ta những bài học anh đã rút ra khi nghiên cứu sự thành công cũng như thất bại của các công ty lớn trong vòng 100 năm qua. Gutsche tổng kết lại những phẩm chất đặc biệt khiến các công ty hàng đầu có được vị thế như ngày hôm nay, từ đó đưa ra lời khuyên hữu ích tới những người muốn sống trọn vẹn, dám mạo hiểm và tìm kiếm một lộ trình tuy nhiều thử thách nhưng đáng để trải nghiệm. Sự thỏa mãn chính là kẻ thù lớn nhất của sự phát triển. Thông qua "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche thúc giục chúng ta không ngừng đổi mới, không ngừng tư duy để nảy sinh những ý tưởng giúp ta làm việc tốt hơn và nhanh hơn. Nếu bạn muốn mở công ty, đang điều hành công ty hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một điều mà bạn thực sự muốn làm trong cuộc đời, hay tìm đọc cuốn sách này ngay hôm nay! "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm

Sách - Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống – Bí quyết cho những thành công và đột phá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Làm thế nào để có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh và giành lấy vị trí đứng đầu? Làm thế nào để có thể giảm được sự từ chối của các khách hàng tiềm năng? Làm thế nào để có thể tiếp cận bất kì cá nhân, tổ chức nào mà bạn muốn và xem có khả năng kinh doanh, hợp tác với họ không? Làm thế nào để có thể khiến khách hàng tiếp cận bạn và muốn mua/ sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn, hay quan tâm đến sự hợp tác giữa hai bên, hoặc muốn sử dụng thương hiệu của bạn? Cuốn sách này, cung cấp nhiều phương pháp và kĩ thuật thiết thực, chúng sẽ giúp bạn hiệu quả hơn trong kinh doanh và trong sự nghiệp của mình. Cách tốt nhất để sử dụng chúng là tìm hiểu riêng biệt từng phương pháp, đánh dấu các phần liên quan và viết ra những nhận xét, suy nghĩ sau khi đọc.. Tác giả : Amit Offir & Eyal Nir Dịch giả :Nguyễn Ngọc Hà NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 13.5x20.5 cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 272 Khối lượng : 300 grams Bìa : bìa mềm Cảm ơn bạn đã ghé qua tiệm sách Minh Vân. Chúc một ngày tốt lành! #vodaotrongkinhdoanhvacuocsong #biquyetthanhcong #sachkinhdoanh #sachki
Xem thêm

Sách - Tăng trưởng đột phá Hacking growth - Chiến lược kỳ lân hóa doanh nghiệp [Nhã Nam]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Sean Ellis & Morgan Brown Dịch giả: Thanh Hương Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 448 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06-02-2020 Thật khó có thể tin rằng AirBnB từng là bí mật của các hacker du lịch, Pinterest là một trang web chuyên dành cho thợ làm bánh và thợ thủ công, LinkedIn là mạng dành riêng cho các nhà điều hành và nhà tuyển dụng cấp cao, Facebook chỉ là người em ghẻ của MySpace, và Uber là một kẻ chân ướt chân ráo không đủ khả năng chống lại gã khổng lồ những chiếc taxi vàng trên đường phố New York. Vậy tại sao những công ty này lại thành công như vậy từ những khởi đầu khiêm tốn? Trái với niềm tin phổ biến rằng họ tạo ra được một sản phẩm tuyệt vời, rồi chỉ bằng may mắn mà bùng nổ, đằng sau sự phát triển phi thường đó là một phương pháp đã được nghiên cứu và thực hiện thận trọng, để giải quyết bài toán tăng trưởng người dùng, mang tên “Hacking Growth”, hay cũng có thể gọi là “Tăng trưởng đột phá”. Khái niệm “Hacking Growth”, xuất phát từ thung lũng Silicon, được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp, bởi nó không đòi hỏi chi phí marketing khổng lồ mà doanh nghiệp sẽ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng ngay khi sản phẩm xuất hiện. “Hacking Growth” cung cấp một bộ công cụ thực tế mà các công ty có thể sử dụng để tăng cơ sở khách hàng và thị phần; đặc biệt các chiến lược “Hacking Growth” tùy chỉnh có thể biến doanh nghiệp thành kỳ lân trong làng star
Xem thêm

Sách - Tăng trưởng đột phá Hacking growth - Chiến lược kỳ lân hóa doanh nghiệp (Nhã Nam)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Sean Ellis & Morgan Brown Dịch giả: Thanh Hương Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 448 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06-02-2020 Thật khó có thể tin rằng AirBnB từng là bí mật của các hacker du lịch, Pinterest là một trang web chuyên dành cho thợ làm bánh và thợ thủ công, LinkedIn là mạng dành riêng cho các nhà điều hành và nhà tuyển dụng cấp cao, Facebook chỉ là người em ghẻ của MySpace, và Uber là một kẻ chân ướt chân ráo không đủ khả năng chống lại gã khổng lồ những chiếc taxi vàng trên đường phố New York. Vậy tại sao những công ty này lại thành công như vậy từ những khởi đầu khiêm tốn? Trái với niềm tin phổ biến rằng họ tạo ra được một sản phẩm tuyệt vời, rồi chỉ bằng may mắn mà bùng nổ, đằng sau sự phát triển phi thường đó là một phương pháp đã được nghiên cứu và thực hiện thận trọng, để giải quyết bài toán tăng trưởng người dùng, mang tên “Hacking Growth”, hay cũng có thể gọi là “Tăng trưởng đột phá”. Khái niệm “Hacking Growth”, xuất phát từ thung lũng Silicon, được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp, bởi nó không đòi hỏi chi phí marketing khổng lồ mà doanh nghiệp sẽ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng ngay khi sản phẩm xuất hiện. “Hacking Growth” cung cấp một bộ công cụ thực tế mà các công ty có thể sử dụng để tăng cơ sở khách hàng và thị phần; đặc biệt các chiến lược “Hacking Growth” tùy chỉnh có thể biến doanh nghiệp thành kỳ lân trong làng star
Xem thêm

[Mã LIFEMALL995 giảm 10% đơn 99K] Sách - Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Howard Yu Năm xuất bản: 01-2018 Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Đây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép. Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì? Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử "Đột phá tư duy kinh doanh", giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn: Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0 Đột phá mô hình doanh nghiệp Phát triển thương hiệu bền vững Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Đổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0 Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ! "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm

[Mã LT50 giảm 50k đơn 250k] Sách - Đột phá 8+ thi THPT quốc gia môn Toán - Tập 1: Đại số và giải tích

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Tác giả: Nhiều tác giả Năm xuất bản: 2020 Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội Số trang: 324 Cuốn sách Đột phá 8+ thi THPT Quốc gia môn Toán – Tập 1 (phiên bản MỚI) bao gồm kiến thức 3 lớp 10, 11, 12 với mong muốn hỗ trợ học sinh ôn thi THPT đạt điểm số môn Toán cao nhất trong kì thi THPT Quốc gia năm 2021, trong đó tập trung chủ yếu vào kiến thức học kì 1 lớp 12. * Nội dung của sách: - Phạm vi kiến thức: Bao gồm 3 lớp 10, 11, 12, tập trung chủ yếu vào chương trình Toán lớp 12 học kì 1 - Các kiến thức lớp 12 được viết theo chương, bám sát chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo, gồm 4 chương: + Chương 1. Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số + Chương 2. Hàm số luỹ thừa - Hàm số mũ và Hàm số Logarit + Chương 3. Nguyên hàm - Tích phân và ứng dụng + Chương 4. Số phức - Phần bổ trợ kiến thức lớp 10 và 11 viết theo các chuyên đề trọng tâm, đảm bảo đủ kiến thức cần dùng cho kì thi THPT Quốc gia, gồm 6 chuyên đề: + Chuyên đề 1. Phương trình lượng giác + Chuyên đề 2. Tổ hợp - Xác suất + Chuyên đề 3. Nhị thức Newton + Chuyên đề 4. Dãy số. Cấp số cộng, cấp số nhân + Chuyên đề 5. Giới hạn và liên tục + Chuyên đề 6. Đạo hàm và tiếp tuyến - Lí thuyết trọng tâm: được trình bày chi tiết, đầy đủ, bao quát toàn bộ chương trình THPT từ lớp 10 đến 12. - Bài tập: được chia thành các dạng bài tập nhỏ, có phương pháp giải chi tiết chia thành 2 cột kèm theo các ví dụ minh họa và phân tích ví dụ mẫu. Sau mỗi ví dụ minh họa là các lưu ý cho học sinh khi giải bài tập ở dạng đó. Ngoài ra, các em học sinh còn được làm thêm các bài tập tự luyện ngay sau đó kèm lời giải chi tiết trong hệ thống Test. Bài tập trong sách có 2 loại: bài tập cơ bản và nâng cao, giúp học sinh tiếp cận đủ các mức độ bài tập tiệm cận với đề thi THPT Quốc gia. * Ưu điểm nổi bật của sách phiên bản mới: - Lí thuyết được trình bày dưới dạng Infographic rất chi tiết, kết hợp chữ và hình minh họa giúp các em hiểu sâu sắc bản chất kiến thức. Đồng thời infographic giúp các em tăng cường khả năng ghi nhớ kiến thức lên gấp nhiều lần. Các giáo viên cũng có thể sử dụng infographic để hệ thống kiến thức trong các bài giảng trên lớp hay bài ôn tập cho học sinh trước các kì kiểm tra. - Có “cây mục tiêu” trước mỗi bài học để các em chủ động xác định trọng tâm bài học, yêu cầu cần đạt sau khi học xong bài cũng như có căn cứ để đánh giá lại mức độ tiếp thu bài của bản thân - Cuối mỗi chương đều có một bài đánh giá kèm đáp án giúp các em có thể tự đánh giá được năng lực của bản thân (đã vững phần nào, còn yếu chỗ nào), từ đó có kế hoạch ôn tập hiệu quả hơn. * Quà tặng kèm theo sách: - Hệ thống video bài giảng hỗ trợ học tập được thực hiện bởi chính tác giả bộ sách, giúp em hiểu bài giảng kĩ hơn, tập trung vào những nội dung dễ mắc lỗi khi làm bài thi THPT Quốc gia - Nhóm kín Facebook giải đáp mọi thắc mắc về cách học, cách làm bài, chia sẻ kinh nghiệm đến từ các giáo viện chuyên luyện thi hàng đầu - Hệ thống thi thử online với ngân hàng đề thi phong phú, có chấm điểm, trả kết quả ngay khi làm bài xong. Em hoàn toàn luyện đề bất cứ lúc nào để nắm vững kiến thức và tự tin hơn trong kì thi sắp tới. - Được xem livestream giảng dạy từ các Thầy Cô bộ môn uy tín. Livestream sẽ theo chuẩn nội dung ở sách, giúp các em tự học mà vẫn hiệu quả như học gia sư 1 kèm 1 * Đối tượng sử dụng sách: - Học sinh bắt đầu học chương trình lớp 12 có lực học từ trung bình – khá trở lên: dùng làm tài liệu tự học ở nhà để sớm nắm bắt toàn bộ kiến thức lớp 12, chuẩn bị nhiều thời gian cho việc luyện đề giai đoạn cuối trước khi thi - Học sinh lớp 12 dùng làm tài liệu ôn thi THPT quốc gia, thi đại học cao đẳng - Giáo viên chuyên môn và các bạn gia sư dùng làm tài liệu tham khảo trong quá trình giảng dạy. * Bạn sẽ đạt được những gì sau khi sử dụng sách? - Giúp học sinh làm quen và luyện kiến thức cơ bản lớp 12 một cách chi tiết. - Nhắc lại các kiến thức trọng tâm của lớp 10 và 11, đủ dùng cho kì thi THPT Quốc gia. Tránh tình trạng ôn tràn lan, ôm đồm toàn bộ chương trình lớp 10, 11 mà không cần thiết. - Luyện thành thạo các dạng bài tập thường gặp trong đề thi THPT Quốc gia cả lớp 10, 11 và 12. - Học sinh sẽ đạt từ 8 điểm môn Toán trở lên nếu biết cách khai thác và học hiệu quả cuốn sác
Xem thêm

Sách - Hashtag No.3 Retail - Khởi sự kinh doanh ngành bán lẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí Năm xuất bản: 2021 Số trang: 356 (Tái bản 2021) Có bao giờ bạn tự hỏi: Việc kinh doanh này có thật sự hiệu quả? Mô hình bán hàng của bạn có bền vững và chuyên nghiệp? Liệu bạn có thể làm tốt hơn nữa?  Dù kinh tế thịnh vượng hay khó khăn, dù bạn làm thuê hay làm chủ, dù từng thành công hay thất bại thì số lượng những nhà bán lẻ vẫn sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai. Một cuộc chơi vừa hấp dẫn vừa rủi ro, nhưng cơ hội thành công sẽ đến nếu bạn có sự chuẩn bị vững chắc ngay từ khi bắt đầu. 𝐇𝐀𝐒𝐇𝐓𝐀𝐆 𝐍𝐎.𝟑 𝐑𝐄𝐓𝐀𝐈𝐋 - mảnh ghép thứ 3 góp mặt trong bộ sách #HashtagStartup chính là bí kíp giúp tối ưu hóa mô hình kinh doanh trong hoạt động bán lẻ của bạn. Cuốn sách đem đến cho bạn: Kiến thức nền tảng về bán lẻ dành cho những ai đang dự định dấn thân vào lĩnh vực này. Hệ thống chi tiết tất cả những gì bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh, giúp bạn đưa ra các quyết định về mặt hàng kinh doanh, địa điểm đặt cửa hàng, tuyển  dụng  nhân  sự, từ các  vấn  đề  pháp  lý cho  đến  marketing  và định giá sản phẩm,...  Làm thế nào để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững. Hình dung những tình huống khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua khi kinh doanh bán lẻ. Góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn từ những doanh nhân khởi sự trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Khác với hai ấn phẩm đầu tiên, ở phiên bản mới lần này, Hashtag No.3 được nâng cao khối lượng kiến thức kinh doanh bài bản, bao quát và hệ thống hơn, đồng thời vẫn giữ được tính nội địa hoá và sự gần gũi với bạn đọc. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bán lẻ, những lỗi lầm phổ biến cần tránh, làm thế nào để duy trì hoạt động và thành công trong lĩnh vực
Xem thêm

[Sách Nhã Nam] - Tăng trưởng đột phá Hacking growth - Chiến lược kỳ lân hóa doanh nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Sean Ellis & Morgan Brown Dịch giả: Thanh Hương Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 448 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06-02-2020 Thật khó có thể tin rằng AirBnB từng là bí mật của các hacker du lịch, Pinterest là một trang web chuyên dành cho thợ làm bánh và thợ thủ công, LinkedIn là mạng dành riêng cho các nhà điều hành và nhà tuyển dụng cấp cao, Facebook chỉ là người em ghẻ của MySpace, và Uber là một kẻ chân ướt chân ráo không đủ khả năng chống lại gã khổng lồ những chiếc taxi vàng trên đường phố New York. Vậy tại sao những công ty này lại thành công như vậy từ những khởi đầu khiêm tốn? Trái với niềm tin phổ biến rằng họ tạo ra được một sản phẩm tuyệt vời, rồi chỉ bằng may mắn mà bùng nổ, đằng sau sự phát triển phi thường đó là một phương pháp đã được nghiên cứu và thực hiện thận trọng, để giải quyết bài toán tăng trưởng người dùng, mang tên “Hacking Growth”, hay cũng có thể gọi là “Tăng trưởng đột phá”. Khái niệm “Hacking Growth”, xuất phát từ thung lũng Silicon, được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp, bởi nó không đòi hỏi chi phí marketing khổng lồ mà doanh nghiệp sẽ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng ngay khi sản phẩm xuất hiện. “Hacking Growth” cung cấp một bộ công cụ thực tế mà các công ty có thể sử dụng để tăng cơ sở khách hàng và thị phần; đặc biệt các chiến lược “Hacking Growth” tùy chỉnh có thể biến doanh nghiệp thành kỳ lân trong làng star
Xem thêm

Sách 21 Ngày Cho Một Ý Tưởng Lớn - Tạo Bước Đột Phá Trong Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

21 Ngày Cho Một Ý Tưởng Lớn - Tạo Bước Đột Phá Trong Kinh Doanh Nhà xuất bản : NXB Thanh Hóa. Công ty phát hành : Văn Lang. Kích thước : 13.5 x 21 cm. Tác giả : Bryan Mattimore. Số trang : 206. Ngày xuất bản : 04-2018. Loại bìa : Bìa mềm. 21 Ngày Cho Một Ý Tưởng Lớn - Tạo Bước Đột Phá Trong Kinh DoanhTrong 21 ngày cho một ý tưởng lớn, Bryan Mattimore đưa độc giả qua một quá trình sáng tạo có kỷ luật để tạo ra các khái niệm kinh doanh mới mẻ và thực tiễn. Chỉ cần đầu tư chưa đầy một giờ mỗi ngày trong 21 ngày, bạn sẽ:- Học được cách tạo ra chiến lược tư duy sáng tạo và các kỹ năng giải quyết vấn đề, để giải quyết nhiều thách thức cá nhân và nghề nghiệp khác nhau.- Tạo ra thật nhiều khái niệm mới để từ đó chọn ra ý tưởng có tiềm năng nhất cho một khởi đầu mới.“Nếu bạn có một quả táo và tôi có một quả táo, và chúng ta trao đổi những quả táo này, bạn và tôi đều vẫn sẽ có một quả táo. Nhưng nếu bạn có một ý tưởng và tôi có một ý tưởng, và chúng ta trao đổi những ý tưởng này, thì mỗi chúng ta sẽ có hai ý tưởng.” - George Bernard Shaw“Ý tưởng là một loại phương tiện di chuyển, một chiếc xe mà bạn có thể sử dụng để đưa bạn từ bất cứ nơi nào bạn đang ở đến bất cứ nơi nào bạn muốn đi.” - Brian
Xem thêm

Sách - Better And Faster: Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh [1980 Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Jeremy Gutsche Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm xuất bản: 2018 Số trang: 432 Giới thiệu sách: Better And Faster: Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh Nếu mong muốn đọc một cuốn sách viết thật tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đầy sức sống và về các ý tưởng kinh doanh, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ. Jeremy Gutsche là cái tên không còn xa lạ gì với những người yêu thích sự sáng tạo và đổi mới. Anh là ông chủ của Trend Hunter - trang web chuyên viết về các xu hướng nổi tiếng, thu hút hơn 20 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Khi ra mắt tác phẩm tâm huyết của mình - "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche hẳn cũng đã dự đoán được xu hướng "không thể khác được": Cuốn sách của anh nhanh chóng đứng trong danh sách New York Times Bestseller, được gọi là "viên ngọc quý" và có sức mạnh biến người đọc thành những nhà sáng tạo vĩ đại. Tác giả nổi tiếng Seth Godin không tiếc lời khen ngợi cuốn sách của Jeremy Gutsche: "Một cuốn sách kinh điển! Tràn đầy cảm hứng với niềm đam mê và sự nghiên cứu tỉ mỉ. Cuốn sách sẽ đưa bạn đến với vô số dự án và những cuộc phiêu lưu mới mẻ khiến bạn muốn đọc 'ngấu nghiến' ngay lập tức". Trong bestseller mới nhất, Gutsche kể cho chúng ta những bài học anh đã rút ra khi nghiên cứu sự thành công cũng như thất bại của các công ty lớn trong vòng 100 năm qua. Gutsche tổng kết lại những phẩm chất đặc biệt khiến các công ty hàng đầu có được vị thế như ngày hôm nay, từ đó đưa ra lời khuyên hữu ích tới những người muốn sống trọn vẹn, dám mạo hiểm và tìm kiếm một lộ trình tuy nhiều thử thách nhưng đáng để trải nghiệm. Sự thỏa mãn chính là kẻ thù lớn nhất của sự phát triển. Thông qua "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche thúc giục chúng ta không ngừng đổi mới, không ngừng tư duy để nảy sinh những ý tưởng giúp ta làm việc tốt hơn và nhanh hơn. Nếu bạn muốn mở công ty, đang điều hành công ty hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một điều mà bạn thực sự muốn làm trong cuộc đời, hay tìm đọc cuốn sách này ngay hôm nay! "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao ĐộngTác giả: Howard YuNăm xuất bản: 01-2018Kích thước: 13 x 20 cmLoại bìa: Bìa mềmGiới thiệu sản phẩm: Đây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép.Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì?Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử "Đột phá tư duy kinh doanh", giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn:Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0Đột phá mô hình doanh nghiệpPhát triển thương hiệu bền vữngXây dựng văn hóa doanh nghiệpĐổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ!"Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn
Xem thêm

Sách - Better And Faster: Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Jeremy Gutsche Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm xuất bản: 2018 Số trang: 432 Giới thiệu sách: Better And Faster: Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh Nếu mong muốn đọc một cuốn sách viết thật tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đầy sức sống và về các ý tưởng kinh doanh, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ. Jeremy Gutsche là cái tên không còn xa lạ gì với những người yêu thích sự sáng tạo và đổi mới. Anh là ông chủ của Trend Hunter - trang web chuyên viết về các xu hướng nổi tiếng, thu hút hơn 20 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Khi ra mắt tác phẩm tâm huyết của mình - "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche hẳn cũng đã dự đoán được xu hướng "không thể khác được": Cuốn sách của anh nhanh chóng đứng trong danh sách New York Times Bestseller, được gọi là "viên ngọc quý" và có sức mạnh biến người đọc thành những nhà sáng tạo vĩ đại. Tác giả nổi tiếng Seth Godin không tiếc lời khen ngợi cuốn sách của Jeremy Gutsche: "Một cuốn sách kinh điển! Tràn đầy cảm hứng với niềm đam mê và sự nghiên cứu tỉ mỉ. Cuốn sách sẽ đưa bạn đến với vô số dự án và những cuộc phiêu lưu mới mẻ khiến bạn muốn đọc 'ngấu nghiến' ngay lập tức". Trong bestseller mới nhất, Gutsche kể cho chúng ta những bài học anh đã rút ra khi nghiên cứu sự thành công cũng như thất bại của các công ty lớn trong vòng 100 năm qua. Gutsche tổng kết lại những phẩm chất đặc biệt khiến các công ty hàng đầu có được vị thế như ngày hôm nay, từ đó đưa ra lời khuyên hữu ích tới những người muốn sống trọn vẹn, dám mạo hiểm và tìm kiếm một lộ trình tuy nhiều thử thách nhưng đáng để trải nghiệm. Sự thỏa mãn chính là kẻ thù lớn nhất của sự phát triển. Thông qua "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche thúc giục chúng ta không ngừng đổi mới, không ngừng tư duy để nảy sinh những ý tưởng giúp ta làm việc tốt hơn và nhanh hơn. Nếu bạn muốn mở công ty, đang điều hành công ty hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một điều mà bạn thực sự muốn làm trong cuộc đời, hay tìm đọc cuốn sách này ngay hôm nay! "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn
Xem thêm

Bộ Sách 151 Ý Tưởng Thành Công Đột Phá Cho Doanh Nghiệp (lẻ tùy chọn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HASHTAG NO.4 FOOD - Khởi sự kinh doanh dịch vụ ăn uống

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Dân trí Ngày phát hành: 2021 Số trang: 448 "Thức ăn là một nhu cầu cơ bản. Cho dù khẩu vị và xu hướng có thay đổi, công nghệ có tiến bộ thì con người vẫn luôn luôn cần phải ăn. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa rằng việc mở và vận hành một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tạo ra được lợi nhuận là việc dễ dàng. Thực tế cho thấy: Đây có thể sẽ là công việc vất vả nhất mà bạn từng làm. Nhưng có khả năng bạn sẽ được đền đáp cực kỳ xứng đáng, cả về mặt kinh tế lẫn cảm xúc. HASHTAG NO.4 FOOD - Khởi sự kinh doanh dịch vụ ăn uống - bộ sách thứ tư trong dòng sách Hashtag Startup sẽ đem đến cái nhìn tổng quan nhất, cũng như cung cấp đầy đủ chi tiết các bước xây dựng mô hình kinh doanh ăn uống để giúp bạn có được nền tảng vững chắc để phát triển nhà hàng của mình. Để bạn đọc dễ dàng hệ thống và nắm bắt kiến thức hiệu quả đồng thời giữ được sự gần gũi, bộ sách được chia thành 2 phần chính: ► Phần 1 - Từ ý tưởng đến kế hoạch kinh doanh thực tế, giới thiệu tổng quan về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, các loại hình nhà hàng quán ăn phổ biến, và những điều cần chuẩn bị cho việc xây dựng nhà hàng, quán ăn. ► Phần 2 - Để chủ động vận hành và tối ưu hoạt động kinh doanh, tập trung vào cách giải quyết các vấn đề liên quan đến quy trình vận hành như quản lý tài chính, marketing, nhân sự... Nội dung của mỗi phần được chuyển ngữ từ cuốn sách Start Your Own Restaurant and More thuộc series sách khởi nghiệp do Entrepreneur Media – nhà xuất bản về lĩnh vực kinh doanh được xem là ngọn hải đăng trong cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Mỹ thực hiện. Bên cạnh đó, để khai thác tính đặc thù kinh doanh tại thị trường Việt Nam, ban biên tập RIO Book đặc biệt phỏng vấn các khách mời là những người đã khởi sự thành công trong vực kinh doanh ăn uống để mang đến cho bạn đọc các góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn, từ đó đúc kết thành các bài viết tham khảo ở cuối mỗi phần. Bất kể bạn đang quan tâm đến việc mở một quán ăn bình dân, nhà hàng cao cấp hay bất kì loại hình kinh doanh ăn uống nào khác, cuốn sách này hỗ trợ bạn tối đa trong việc chuẩn bị hành trang khởi nghiệp, xây dựng mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống bền vững. Còn chần chờ gì mà không đưa cuốn sách hữu ích này vào giỏ hàng của bạn ngay!
Xem thêm

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Tăng trưởng đột phá Hacking growth - Chiến lược kỳ lân hóa doanh nghiệp [Nhã Nam]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Sean Ellis & Morgan Brown Dịch giả: Thanh Hương Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 448 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06-02-2020 Thật khó có thể tin rằng AirBnB từng là bí mật của các hacker du lịch, Pinterest là một trang web chuyên dành cho thợ làm bánh và thợ thủ công, LinkedIn là mạng dành riêng cho các nhà điều hành và nhà tuyển dụng cấp cao, Facebook chỉ là người em ghẻ của MySpace, và Uber là một kẻ chân ướt chân ráo không đủ khả năng chống lại gã khổng lồ những chiếc taxi vàng trên đường phố New York. Vậy tại sao những công ty này lại thành công như vậy từ những khởi đầu khiêm tốn? Trái với niềm tin phổ biến rằng họ tạo ra được một sản phẩm tuyệt vời, rồi chỉ bằng may mắn mà bùng nổ, đằng sau sự phát triển phi thường đó là một phương pháp đã được nghiên cứu và thực hiện thận trọng, để giải quyết bài toán tăng trưởng người dùng, mang tên “Hacking Growth”, hay cũng có thể gọi là “Tăng trưởng đột phá”. Khái niệm “Hacking Growth”, xuất phát từ thung lũng Silicon, được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp, bởi nó không đòi hỏi chi phí marketing khổng lồ mà doanh nghiệp sẽ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng ngay khi sản phẩm xuất hiện. “Hacking Growth” cung cấp một bộ công cụ thực tế mà các công ty có thể sử dụng để tăng cơ sở khách hàng và thị phần; đặc biệt các chiến lược “Hacking Growth” tùy chỉnh có thể biến doanh nghiệp thành kỳ lân trong làng star
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu Trong thời đại tràn lan sản phẩm “nhái” và truyền thông trực tuyến, việc theo kịp đối thủ cạnh tranh không còn là chiến lược để chiến thắng nữa. Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về vị trí, khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi zig-zag, khi đám đông “xuôi chiều” thì chúng ta phải “ngược chiều”. Trong cuốn sách bestseller của mình, Khoảng cách (The Brand Gap), Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật và khả năng sáng tạo. Bây giờ, trong Đột phá (Zag), ông chỉ ra cho chúng ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu - đó là “khác biệt hoàn toàn”. Tác giả Marty Neumeier Người Dịch Phúc Khánh, Quốc Đạt NXB NXB Thế Giới Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 20.5 Số trang 218 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Kỹ Năng - Đột Phá Honda – Bí Mật Thành Công Của Công Ty Xe Sáng Tạo Nhất Thế Giới - Đọc Kèm Apps - Bizbooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Đột Phá Honda – Bí Mật Thành Công Của Công Ty Xe Sáng Tạo Nhất Thế Giới - Kỹ Năng Cho Doanh Nhân Và Doanh Nghiệp Sở hữu uốn sách “Đột phá Honda – Bí Mật Thành Công Của Công Ty Xe Sáng Tạo Nhất Thế Giới” người đọc sẽ khám phá được những nguyên tắc vàng mà Soichiro Honda đã áp dụng để phát triển doanh nghiệp của mình. Những ưu đãi khi mua cuốn “Đột Phá Honda – Bí Mật Thành Công Của Công Ty Xe Sáng Tạo Nhất Thế Giới - Kỹ Năng Cho Doanh Nhân Và Doanh Nghiệp” tại Shop: Mua các mặt hàng chính hãng chất lượng với giá siêu ưu đãi từ nhà sách MDBooks. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của Shopee Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Nhận ngay bài nghe và bộ quà tặng tích hợp trên ứng dụng BIZBooks. Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi mua tại MDBooks. Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của BIZBooks mới có thể quét được mã QR-code cho file nghe và bộ quà tặng đi kèm với sách. Nội dung cuốn sách hoặc những điều cuốn sách sẽ giúp bạn : Nắm bắt nghịch cảnh, ở đâu có phàn nàn ở đó có cơ hội Nơi thật, việc thật, kiến thức thật. Mỗi người là một cơ thể độc nhất. Con người là trung tâm, mọi giá trị vĩ đại đều được tạo ra từ con người. Tiết kiệm và cải tiến sáng tạo sản phẩm phù hợp với thời cuộc Tạo ra một chuỗi cung ứng khổng lồ với những ưu tiên cực kỳ lớn so với đối thủ. Công ty toàn cầu nhưng cũng là công ty địa phương Thông tin sản phẩm Tác giả: Jeffrey Rothfeder Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Công ty phát hành: BIZBooks Số trang: 539 Năm xuất bản: 2019 Hình thức: Bìa mềm. Mã Sản phẩm: 8935246925744 #sach #sachhay #thanhcong #lamgiau #kinhdoanh #lamgiau #muctieu #life #chudoanhnghiep #sachkinhdoanh #doanhnghiep #khoinghiep #nhakhoinghiep #startup #doanhnhan #truth #thinhvuong #doanhnghie
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Du Kích - Kinh Doanh Ít Vốn - Vận Dụng Nguồn Lực Nhỏ Chiến Thắng Cuộc Chơi Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Hầu hết các doanh nhân trẻ khi chân ướt chân ráo khởi động doanh nghiệp của mình đều trong tình trạng thiếu hụt nguồn lực. Trong khi đó, đối thủ có sẵn trên thương trường thì luôn có lợi thế, kinh nghiệm và nhiều nguồn lực hơn. Để giành chiến thắng, người đến sau phải biết vận dụng những chiến thuật đặc biệt, linh hoạt, khôn ngoan và khéo léo, đúng theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích. Theo đó, Khởi nghiệp Du kích là tập hợp các chiến thuật để khởi sự kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, đề cao tính tinh gọn, hiệu quả và tập trung. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang từng bước lập nghiệp với kinh nghiệm ít ỏi và nguồn vốn hạn hẹp. Trong quyển sách này bạn sẽ tìm thấy: 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của
Xem thêm

Sách - Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống - Bí quyết cho những thành công đột phá [ Minh Long ]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin phát hành: Sách - Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Tác giả Amit Offir, Eyal Nir Nhà xuất bản NXB Thanh Niên Đơn vị phát hành Minh Long Ngày xuất bản 05-2020 Số trang 272 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Làm thế nào để có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh và giành lấy vị trí đứng đầu? Làm thế nào để có thể giảm được sự từ chối của các khách hàng tiềm năng? Làm thế nào để có thể tiếp cận bất kì cá nhân, tổ chức nào mà bạn muốn và xem có khả năng kinh doanh, hợp tác với họ không? Làm thế nào để có thể khiến khách hàng tiếp cận bạn và muốn mua/ sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn, hay quan tâm đến sự hợp tác giữa hai bên, hoặc muốn sử dụng thương hiệu của bạn? Trong cuốn sách này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn phương pháp và kĩ thuật mà chúng tôi sử dụng để trở nên cực kì hiệu quả trong cuộc sống cá nhân và hoạt động kinh doanh của mình, đồng thời trở thành người lãnh đạo trong các lĩnh vực chuyên môn của m
Xem thêm

Sách Sài Gòn - Combo Marketing Sáng Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ + Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá ( 2 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Marketing Sáng Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ + Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá ( 2 cuốn ) 1. Marketing Sáng Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ : Ai cũng từng là nạn nhân của marketing kém chất lượng. Đã bao giờ bạn chán nản rời khỏi cửa hàng nào đó vì sản phẩm bạn muốn mua đã hết, vì quá nhiều người đang xếp hàng đợi hoặc vì chất lượng dịch vụ của họ quá tệ? Đã bạo giờ bạn phàn nàn với nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó và rồi nhận được phản hồi không thỏa đáng? Đã bao giờ bạn thay đổi nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó vì thấy họ phục vụ bạn không chu đáo? Chúng ta thường dễ dàng nhận ra những lỗi marketing của người khác nhưng lại mơ hồ về hiệu quả của chiến lược marketing của chính mình, thường phải tự hỏi vì sao ta chưa đạt được kết quả như mong muốn, 50% bị lãng phí cụ thể là những gì, vì sao các khách hàng tiềm năng “không thèm” hồi âm, vì sao ta không thể ký được hợp đồng nào đó… Có lẽ bạn từng cảm thấy không thỏa mãn khi đọc những cuốn sách hay website của các chuyên gia marketing vì những điều họ viết quá khó hiểu, những giải pháp họ đưa ra quá tốn kém; tóm lại là không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bất kể bạn đang ở đâu trong hành trình kinh doanh, cuốn sách này cũng phù hợp với bạn. Tác giả Robert Craven rất am hiểu về kinh doanh. Ông đã sáng lập hàng loạt công ty và diễn thuyết ở nhiều hội thảo Marketing sáng tạo (Bright Marketing). Xuất phát từ hai câu hỏi cơ bản: “Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong khi họ có thể mua từ các công ty khác?” và “Điều gì khiến công ty của bạn khác biệt so với các đối thủ?”. Robert Craven đã tổng hợp toàn bộ kiến thức cần thiết để giúp các khán giả của hội thảo tự tin rằng họ có thể làm marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Cũng chính vì vậy mà các khán giả tham gia hội thảo rất hào hứng, tích cực. Vì không phải ai cũng có cơ hội tham gia các hội thảo của Robert Craven thế nên Robert Craven viết cuốn sách này để chia sẻ rộng rãi những kiến thức về marketing. Nội dung sách không hề rối rắm, không lý thuyết suông, bao gồm những bước đơn giản, thực tế mà bạn có thể áp dụng để tăng lợi nhuận và doanh số cho công ty. Sách được trình bày đơn giản, logic, có những bảng liệt kê và bài tập để bạn thực hành. Một nội dung đáng chú ý trong cuốn sách này là quy tắc “7 x 3”, tức trong một thế giới hỗn loạn thông tin, khi công ty nào cũng cố gắng gây chú ý với khách hàng thì bạn phải lặp lại thông điệp của mình ít nhất 21 lần để khách hàng có thể nhớ đến. ------------------- Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Robert Craven NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Số trang 231 Hình thức Bìa Mềm ========================================= 2. Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá : Cùng với sự trỗi dậy của Facebook và Twitter, các trang web đánh giá sản phẩm và những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng, người tiêu dùng đột nhiên có một diễn đàn mở rộng để cất lên tiếng nói của mình về các sản phẩm dịch vụ, cũng như chia sẻ ý kiến và trải nghiệm của họ cho hàng ngàn người khác... Cán cân quyền lực đã thay đổi: một lời bình luận của một khách hàng trên mạng về một thương hiệu có thể tác động đến hình ảnh của thương hiệu trước mắt công chúng còn nhiều hơn một chiến dịch marketing được tính toán chỉn chu. Doanh nghiệp mất đi quyền điều khiển chính hình ảnh thương hiệu của mình, cũng có nghĩa là doanh nghiệp phải liên tục tái cấu trúc lại tư duy về hướng tiếp cận marketing! * Tác giả: Shama Hyder : Là một chiến lược gia với tầm nhìn đáng nể trong thời đại số, được tạp chí Enterpreneur mệnh danh là “chuyên gia thiền trong Marketing” và tạp chí Fast Company gọi dưới cái tên “chuyên gia vũ trụ về khách hàng 9X”. Bà là tác giả cuốn sách bestseller The Zen of Social Media Marketing (tạm dịch: Nghệ thuật thiền trong marketing trên mạng xã hội) và là diễn giả nổi tiếng toàn cầu, đã được mời phát biểu trước rất nhiều lãnh đạo hàng đầu thế giới, trong đó có tổng thống Obama và đức Đạt Lai Lạt Ma. Là nhà sáng lập kiêm CEO của công ty marketing và PR trực tuyến Marketing Zen Group, bà đã dẫn dắt công ty này trở thành công ty quảng cáo giành nhiều giải thưởng quốc tế và là một trong những công ty hàng đầu trong ngành quảng cáo. Công ty của bà đã được công nhận bởi Nhà Trắng và Liên Hiệp Quốc là một trong top 100 công ty hàng đầu tại Hoa Kỳ do những nhà lãnh đạo trẻ đứng đầu, được bình chọn bởi Empact100. Shama đã được bình chọn vào danh sách 25 Under 25 của tạp chí BusinessWeek và 30 Under 30 của tạp chí Inc. Vừa rồi bà cũng được bình chọn vào danh sách 30 Under 30 năm 2015 của tạp chí Forbes cho những cá nhân có ảnh hưởng nhất. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Shama Hyder NXB NXB Đà Nẵng Năm XB 2019 Số trang 232 Hình thức Bì
Xem thêm

sách kinh doanh đột phá

sách kinh doanh đột phá
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.