Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách Giá trong chiến lược kinh doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh (Xả Kho)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 sách kinh doanh đột phá

Sách Giá trong chiến lược kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ----- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Dịch Giả Nguyễn Nhật Linh Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 352 Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp. Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.  Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online  Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước  Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,..... Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.  Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm

Sách - Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Howard Yu Năm xuất bản: 01-2018 Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Đây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép. Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì? Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử "Đột phá tư duy kinh doanh", giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn: Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0 Đột phá mô hình doanh nghiệp Phát triển thương hiệu bền vững Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Đổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0 Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ! "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn
Xem thêm

Sách - Tăng Trưởng Thông Minh - 10 Lựa Chọn Khôn Ngoan Để Doanh Nghiệp Phát Triển Đột Phá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sách “Chúng ta đều muốn doanh nghiệp của mình phát triển, nhưng làm thế nào biến điều đó thành sự thật? Thật may mắn, Tiffani Bova đã có câu trả lời ở đây. Trong cuốn sách thông minh này, cô đã hé lộ 10 con đường tăng trưởng, từ tạo ra một trải nghiệm khách hàng giàu cảm hứng đến gây xáo động việc kinh doanh, cũng như bao tình huống khác. Và cô củng cố những phát hiện của mình bằng các dữ liệu và ví dụ vững chắc từ các công ty đang phát triển mạnh mẽ. Bạn có một lựa chọn: Tiếp tục đi trên những con đường cũ hoặc theo Bova tiến tới tương lai.” — Daniel H. Pink, tác giả của Khi nào: Bí mật khoa học của thời điểm hoàn hảo và Động lực chèo lái hành vi “Ngày nay, quá nhiều công ty dung dưỡng thứ văn hóa vắt kiệt sức lực để theo đuổi tăng trưởng ngắn hạn. Tăng trưởng thông minh là tăng trưởng bền vững và Tiffani Bova đã cho chúng ta thấy cách duy trì nó thông qua việc xây dựng một văn hóa có mục đích và tận dụng thay vì hy sinh sự tận tụy của nguồn nhân lực.” — Arianna Huffington, nhà sáng lập & CEO của Thrive Global, nhà sáng lập của Huffington Post __________ Cuốn sách đã đưa ra 10 con đường mà hầu hết các doanh nghiệp muốn tăng trưởng bền vững đều phải đi qua. Nhưng lựa chọn con đường nào vào thời điểm nào là hiệu quả nhất? Kết hợp chúng với nhau như thế nào? Trình tự thực hiện ra sao? Trước hết, tác giả Tiffani Bova đã phân tích từng con đường với bối cảnh có thể áp dụng, đồng thời đề xuất những chỉ số cần theo dõi khi chuẩn bị đưa ra từng lựa chọn. Tiffani Bova còn đưa ra hơn 30 tình huống kinh doanh để minh họa các cơ hội cũng như cạm bẫy ngầm mà mỗi con đường có thể mang lại, và các doanh nghiệp đã thành công và thất bại ra sao khi vận dụng chúng. Starbucks, Red Bull, Kylie Cosmetics, Marvel, Netflix và đặc biệt là Amazon đã thành công khi đi theo những con đường này, và vẫn đang không ngừng áp dụng chúng! Bạn cũng có thể ghi tên mình vào danh sách những người thành công như vậy. Hãy bắt đầu đặt bước chân vào hành trình tăng trưởng thông minh đi! VỀ TÁC GIẢ: Tiffani Bova là người truyền bá tư tưởng phát triển khách hàng toàn cầu và đột phá sáng tạo tại Salesforce. Trong hơn 20 năm qua, cô đã dẫn dắt nhiều phòng, ban tạo doanh thu tại rất nhiều doanh nghiệp, từ tân binh khởi nghiệp đến những “lão làng” trong danh sách Fortune 500. Cô đã có 10 năm làm việc tại Gartner, công ty nghiên cứu và cố vấn IT hàng đầu thế giới, với tư cách một chuyên gia phân tích và nghiên cứu viên ưu tú. Những quan điểm độc đáo của cô đã giúp Microsoft, Cisco, Hewlett-Packard, IBM, Oracle, SAP, AT&T, Dell, Amazon-AWS và nhiều công ty xuất sắc khác mở rộng thị phần và tăng doanh thu. Mã sản phẩm: 8935235229334 Công ty phát hành: Nhã Nam Tác giả: Tiffani Bova Dịch giả: Hoàng Linh Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 536 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06-03
Xem thêm

Sách Nhã Nam - Tăng trưởng đột phá Hacking growth - Chiến lược kỳ lân hóa doanh nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Sean Ellis & Morgan Brown Dịch giả: Thanh Hương Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 448 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06-02-2020 Thật khó có thể tin rằng AirBnB từng là bí mật của các hacker du lịch, Pinterest là một trang web chuyên dành cho thợ làm bánh và thợ thủ công, LinkedIn là mạng dành riêng cho các nhà điều hành và nhà tuyển dụng cấp cao, Facebook chỉ là người em ghẻ của MySpace, và Uber là một kẻ chân ướt chân ráo không đủ khả năng chống lại gã khổng lồ những chiếc taxi vàng trên đường phố New York. Vậy tại sao những công ty này lại thành công như vậy từ những khởi đầu khiêm tốn? Trái với niềm tin phổ biến rằng họ tạo ra được một sản phẩm tuyệt vời, rồi chỉ bằng may mắn mà bùng nổ, đằng sau sự phát triển phi thường đó là một phương pháp đã được nghiên cứu và thực hiện thận trọng, để giải quyết bài toán tăng trưởng người dùng, mang tên “Hacking Growth”, hay cũng có thể gọi là “Tăng trưởng đột phá”. Khái niệm “Hacking Growth”, xuất phát từ thung lũng Silicon, được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp, bởi nó không đòi hỏi chi phí marketing khổng lồ mà doanh nghiệp sẽ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng ngay khi sản phẩm xuất hiện. “Hacking Growth” cung cấp một bộ công cụ thực tế mà các công ty có thể sử dụng để tăng cơ sở khách hàng và thị phần; đặc biệt các chiến lược “Hacking Growth” tùy chỉnh có thể biến doanh nghiệp thành kỳ lân trong làng star
Xem thêm

Sách - Combo Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học (Chinh phục kì thi THPTQG và Đại học, Cao đẳng)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Combo "Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học (Chinh phục kì thi THPTQG và Đại học, Cao đẳng)" là bộ sách đặc biệt giúp các em nắm vững kiến thức hóa học, làm quen với các dạng đề, đạt điểm cao trong các kỳ thi. Cuốn sách là bộ tài liệu ôn thi Hóa Học đầy đủ và toàn vẹn nhất cho tất cả các em học sinh lớp 12 giúp các em - Tổng hợp kiến thức hóa học từ cơ bản đến nâng cao, bí kíp tránh bẫy để đạt tối đa điểm. - Công thức giải nhanh đáp án đúng giúp rút gọn 40% thời gian làm bài - Tổng hợp các chuyên đề và dạng bài thường xuất hiện trong đề thi. - Có thêm các dạng bài tập và dạng đề thi sát với đề thi thật kì thi THPTQG 2019 và xác định được lộ trình học rõ ràng để bứt phá trong các kỳ thi. Bộ sách gồm có 2 cuốn trong đó mỗi cuốn tập trung vào các chuyên đề cụ thể là hóa vô cơ và hóa hữu cơ. 1. Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học Phần Hữu Cơ: - Cuốn sách tổng hợp các lí thuyết và các dạng bài tập về hiđrocacbon, ancol, phenol, anđehit, axit cacboxylic, este, cacbohiđrat, amin, amino axit, peptit. polime chắc chắn xuất hiện trong đề thi. Một số dạng bài tập phổ biến về đồng phân, tên gọi, tính toán theo định luật bảo toàn... 2. Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học Phần Vô Cơ: - Tổng hợp lí thuyết về kim loại (Kim loại kiềm, kiềm thổ, nhôm, sắt), phi kim (Halogen, Oxi - Lưu huỳnh, Nitơ - Photpho, Cacbon - Silic) và các dạng bài tập cơ bản sẽ xuất hiện trong đề thi: tính toán theo các định luật bảo toàn; Bộ sách sẽ là tài hiệu vô cùng hữu ích giúp các em đạt điểm cao môn hóa học. Thông tin sản phẩm Công ty phát hành TKBooks Năm xuất bản 2018 Tác giả Nhóm Bứt Phá Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng
Xem thêm

Sách - Bộ 151 Ý Tưởng Đột Phá Cho Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: An Phước Books Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 280 Kích Thước: 13 x 20,5 Năm xuất bản: 2020 .......................................................................... GIỚI THIỆU SÁCH Combo 151 Ý Tưởng Đột Phá Cho Doanh Nghiệp “Để biến những ý tưởng thú vị trở thành hiện thực và những công nghệ còn non yếu thành một công ty có thể tiếp tục đổi mới trong nhiều năm trời, ta cần nhiều kỷ luật.” - Steve Jobs Ý tưởng là khởi nguồn của mọi tiến bộ của loài người, nó là nền móng cho bất kỳ một công trình hay tổ chức kinh doanh nào. Rất nhiều người có tiền, có kiến thức, nhưng thiết ý tưởng thì những dự định của họ ít gây được ấn tượng đặc sắc và ít có chỗ đứng trong số đông. Bạn có muốn công việc kinh doanh của mình trở nên vững chắc hơn nhờ những ý tưởng của chúng tôi? Không phải là những ý tưởng thiếu thực tiễn, các ý tưởng trong bộ sách 151 ý tưởng dành cho người kinh doanh hoàn toàn xuất phát từ thực tiễn doanh nghiệp. Các tác giả là những người nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và điều hành doanh nghiệp. Với các ý tưởng thiết thực, họ dần đưa những vấn đề tưởng như khó tháo gỡ trở nên dễ đối phó hơn. Cùng với kỉ luật, cùng với sự nỗ lực và phương pháp thực hành đúng đắn, các ý tưởng của bộ sách 151 ý tưởng kinh doanh thành công của An Phước books đem lại bộ chìa khóa vạn năng cho mọi vấn đề của doanh nghiệp, từ vấn đề chăm sóc khách hàng đến khen thưởng nhân viên, từ quảng cáo hút khách hàng đến chinh phục khách hàng thành công, từ việc truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên đến việc cải thiện kỹ năng cho bản thân,… 8 cuốn sách chính là 8 bộ cẩm nang cho bất kỳ một lãnh đạo doanh nghiệp nào muốn thành công trong việc quản trị của mình. 1. 151 Ý Tưởng Khen Thưởng Nhân Viên 2. 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công 3. 151 Ý Tưởng Nhanh Của Nhà Lãnh Đạo Thông Minh 4. 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khởi Nghiệp Thành Công 5. 151 Ý Tưởng Truyền Cảm Hứng Cho Nhân Viên 6. 151 Ý Tưởng Giúp Cải Thiện Kỹ Năng Bản Thân 7. 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Hút Khách Hàng 8. 151 Ý Tưởng Giải Quyết Những Khó Khăn Về Nhân Sự combo 151 ý tưởng trong kinh doanh sẽ là lựa chọn số một cho doanh nghiệp của bạn, bạn không cần phải áp dụng hết tất cả, hãy đọc từ từ, cùng nghiên cứu với nhân viên của bạn và tìm ra những ý tưởng phù hợp với từng thời điểm mà doanh nghiệp của bạn đang gặp phải. Chúc các bạn đọc sách vui
Xem thêm

Sách - Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống – Bí quyết cho những thành công và đột phá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Làm thế nào để có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh và giành lấy vị trí đứng đầu? Làm thế nào để có thể giảm được sự từ chối của các khách hàng tiềm năng? Làm thế nào để có thể tiếp cận bất kì cá nhân, tổ chức nào mà bạn muốn và xem có khả năng kinh doanh, hợp tác với họ không? Làm thế nào để có thể khiến khách hàng tiếp cận bạn và muốn mua/ sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn, hay quan tâm đến sự hợp tác giữa hai bên, hoặc muốn sử dụng thương hiệu của bạn? Cuốn sách này, cung cấp nhiều phương pháp và kĩ thuật thiết thực, chúng sẽ giúp bạn hiệu quả hơn trong kinh doanh và trong sự nghiệp của mình. Cách tốt nhất để sử dụng chúng là tìm hiểu riêng biệt từng phương pháp, đánh dấu các phần liên quan và viết ra những nhận xét, suy nghĩ sau khi đọc.. Tác giả : Amit Offir & Eyal Nir Dịch giả :Nguyễn Ngọc Hà NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 13.5x20.5 cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 272 Khối lượng : 300 grams Bìa : bìa mềm Cảm ơn bạn đã ghé qua tiệm sách Minh Vân. Chúc một ngày tốt lành! #vodaotrongkinhdoanhvacuocsong #biquyetthanhcong #sachkinhdoanh #sachki
Xem thêm

Sách - Tăng trưởng đột phá Hacking growth - Chiến lược kỳ lân hóa doanh nghiệp [Nhã Nam]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Sean Ellis & Morgan Brown Dịch giả: Thanh Hương Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 448 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06-02-2020 Thật khó có thể tin rằng AirBnB từng là bí mật của các hacker du lịch, Pinterest là một trang web chuyên dành cho thợ làm bánh và thợ thủ công, LinkedIn là mạng dành riêng cho các nhà điều hành và nhà tuyển dụng cấp cao, Facebook chỉ là người em ghẻ của MySpace, và Uber là một kẻ chân ướt chân ráo không đủ khả năng chống lại gã khổng lồ những chiếc taxi vàng trên đường phố New York. Vậy tại sao những công ty này lại thành công như vậy từ những khởi đầu khiêm tốn? Trái với niềm tin phổ biến rằng họ tạo ra được một sản phẩm tuyệt vời, rồi chỉ bằng may mắn mà bùng nổ, đằng sau sự phát triển phi thường đó là một phương pháp đã được nghiên cứu và thực hiện thận trọng, để giải quyết bài toán tăng trưởng người dùng, mang tên “Hacking Growth”, hay cũng có thể gọi là “Tăng trưởng đột phá”. Khái niệm “Hacking Growth”, xuất phát từ thung lũng Silicon, được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp, bởi nó không đòi hỏi chi phí marketing khổng lồ mà doanh nghiệp sẽ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng ngay khi sản phẩm xuất hiện. “Hacking Growth” cung cấp một bộ công cụ thực tế mà các công ty có thể sử dụng để tăng cơ sở khách hàng và thị phần; đặc biệt các chiến lược “Hacking Growth” tùy chỉnh có thể biến doanh nghiệp thành kỳ lân trong làng star
Xem thêm

Sách - Tăng trưởng đột phá Hacking growth - Chiến lược kỳ lân hóa doanh nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Sean Ellis & Morgan Brown Dịch giả: Thanh Hương Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 448 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06-02-2020 Thật khó có thể tin rằng AirBnB từng là bí mật của các hacker du lịch, Pinterest là một trang web chuyên dành cho thợ làm bánh và thợ thủ công, LinkedIn là mạng dành riêng cho các nhà điều hành và nhà tuyển dụng cấp cao, Facebook chỉ là người em ghẻ của MySpace, và Uber là một kẻ chân ướt chân ráo không đủ khả năng chống lại gã khổng lồ những chiếc taxi vàng trên đường phố New York. Vậy tại sao những công ty này lại thành công như vậy từ những khởi đầu khiêm tốn? Trái với niềm tin phổ biến rằng họ tạo ra được một sản phẩm tuyệt vời, rồi chỉ bằng may mắn mà bùng nổ, đằng sau sự phát triển phi thường đó là một phương pháp đã được nghiên cứu và thực hiện thận trọng, để giải quyết bài toán tăng trưởng người dùng, mang tên “Hacking Growth”, hay cũng có thể gọi là “Tăng trưởng đột phá”. Khái niệm “Hacking Growth”, xuất phát từ thung lũng Silicon, được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp, bởi nó không đòi hỏi chi phí marketing khổng lồ mà doanh nghiệp sẽ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng ngay khi sản phẩm xuất hiện. “Hacking Growth” cung cấp một bộ công cụ thực tế mà các công ty có thể sử dụng để tăng cơ sở khách hàng và thị phần; đặc biệt các chiến lược “Hacking Growth” tùy chỉnh có thể biến doanh nghiệp thành kỳ lân trong làng star
Xem thêm

Sách - Combo 151 Ý Tưởng Đột Phá Cho Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: An Phước Books Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 280 Kích Thước: 13 x 20,5 Năm xuất bản: 2020 .......................................................................... GIỚI THIỆU SÁCH Combo 151 Ý Tưởng Đột Phá Cho Doanh Nghiệp “Để biến những ý tưởng thú vị trở thành hiện thực và những công nghệ còn non yếu thành một công ty có thể tiếp tục đổi mới trong nhiều năm trời, ta cần nhiều kỷ luật.” - Steve Jobs Ý tưởng là khởi nguồn của mọi tiến bộ của loài người, nó là nền móng cho bất kỳ một công trình hay tổ chức kinh doanh nào. Rất nhiều người có tiền, có kiến thức, nhưng thiết ý tưởng thì những dự định của họ ít gây được ấn tượng đặc sắc và ít có chỗ đứng trong số đông. Bạn có muốn công việc kinh doanh của mình trở nên vững chắc hơn nhờ những ý tưởng của chúng tôi? Không phải là những ý tưởng thiếu thực tiễn, các ý tưởng trong bộ sách 151 ý tưởng dành cho người kinh doanh hoàn toàn xuất phát từ thực tiễn doanh nghiệp. Các tác giả là những người nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và điều hành doanh nghiệp. Với các ý tưởng thiết thực, họ dần đưa những vấn đề tưởng như khó tháo gỡ trở nên dễ đối phó hơn. Cùng với kỉ luật, cùng với sự nỗ lực và phương pháp thực hành đúng đắn, các ý tưởng của bộ sách 151 ý tưởng kinh doanh thành công của An Phước books đem lại bộ chìa khóa vạn năng cho mọi vấn đề của doanh nghiệp, từ vấn đề chăm sóc khách hàng đến khen thưởng nhân viên, từ quảng cáo hút khách hàng đến chinh phục khách hàng thành công, từ việc truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên đến việc cải thiện kỹ năng cho bản thân,… 8 cuốn sách chính là 8 bộ cẩm nang cho bất kỳ một lãnh đạo doanh nghiệp nào muốn thành công trong việc quản trị của mình. 1. 151 Ý Tưởng Khen Thưởng Nhân Viên 2. 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công 3. 151 Ý Tưởng Nhanh Của Nhà Lãnh Đạo Thông Minh 4. 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khởi Nghiệp Thành Công 5. 151 Ý Tưởng Truyền Cảm Hứng Cho Nhân Viên 6. 151 Ý Tưởng Giúp Cải Thiện Kỹ Năng Bản Thân 7. 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Hút Khách Hàng 8. 151 Ý Tưởng Giải Quyết Những Khó Khăn Về Nhân Sự combo 151 ý tưởng trong kinh doanh sẽ là lựa chọn số một cho doanh nghiệp của bạn, bạn không cần phải áp dụng hết tất cả, hãy đọc từ từ, cùng nghiên cứu với nhân viên của bạn và tìm ra những ý tưởng phù hợp với từng thời điểm mà doanh nghiệp của bạn đang gặp phải. Chúc các bạn đọc sách vui
Xem thêm

Sách - Hashtag No.3 Retail - Khởi sự kinh doanh ngành bán lẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí Năm xuất bản: 2021 Số trang: 356 (Tái bản 2021) Có bao giờ bạn tự hỏi: Việc kinh doanh này có thật sự hiệu quả? Mô hình bán hàng của bạn có bền vững và chuyên nghiệp? Liệu bạn có thể làm tốt hơn nữa?  Dù kinh tế thịnh vượng hay khó khăn, dù bạn làm thuê hay làm chủ, dù từng thành công hay thất bại thì số lượng những nhà bán lẻ vẫn sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai. Một cuộc chơi vừa hấp dẫn vừa rủi ro, nhưng cơ hội thành công sẽ đến nếu bạn có sự chuẩn bị vững chắc ngay từ khi bắt đầu. 𝐇𝐀𝐒𝐇𝐓𝐀𝐆 𝐍𝐎.𝟑 𝐑𝐄𝐓𝐀𝐈𝐋 - mảnh ghép thứ 3 góp mặt trong bộ sách #HashtagStartup chính là bí kíp giúp tối ưu hóa mô hình kinh doanh trong hoạt động bán lẻ của bạn. Cuốn sách đem đến cho bạn: Kiến thức nền tảng về bán lẻ dành cho những ai đang dự định dấn thân vào lĩnh vực này. Hệ thống chi tiết tất cả những gì bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh, giúp bạn đưa ra các quyết định về mặt hàng kinh doanh, địa điểm đặt cửa hàng, tuyển  dụng  nhân  sự, từ các  vấn  đề  pháp  lý cho  đến  marketing  và định giá sản phẩm,...  Làm thế nào để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững. Hình dung những tình huống khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua khi kinh doanh bán lẻ. Góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn từ những doanh nhân khởi sự trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Khác với hai ấn phẩm đầu tiên, ở phiên bản mới lần này, Hashtag No.3 được nâng cao khối lượng kiến thức kinh doanh bài bản, bao quát và hệ thống hơn, đồng thời vẫn giữ được tính nội địa hoá và sự gần gũi với bạn đọc. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bán lẻ, những lỗi lầm phổ biến cần tránh, làm thế nào để duy trì hoạt động và thành công trong lĩnh vực
Xem thêm

Sách - Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống - Bí quyết cho những thành công đột phá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin phát hành: Sách - Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Tác giả Amit Offir, Eyal Nir Nhà xuất bản NXB Thanh Niên Đơn vị phát hành Minh Long Ngày xuất bản 05-2020 Số trang 272 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Làm thế nào để có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh và giành lấy vị trí đứng đầu? Làm thế nào để có thể giảm được sự từ chối của các khách hàng tiềm năng? Làm thế nào để có thể tiếp cận bất kì cá nhân, tổ chức nào mà bạn muốn và xem có khả năng kinh doanh, hợp tác với họ không? Làm thế nào để có thể khiến khách hàng tiếp cận bạn và muốn mua/ sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn, hay quan tâm đến sự hợp tác giữa hai bên, hoặc muốn sử dụng thương hiệu của bạn? Trong cuốn sách này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn phương pháp và kĩ thuật mà chúng tôi sử dụng để trở nên cực kì hiệu quả trong cuộc sống cá nhân và hoạt động kinh doanh của mình, đồng thời trở thành người lãnh đạo trong các lĩnh vực chuyên môn của m
Xem thêm

Sách 21 Ngày Cho Một Ý Tưởng Lớn - Tạo Bước Đột Phá Trong Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

21 Ngày Cho Một Ý Tưởng Lớn - Tạo Bước Đột Phá Trong Kinh Doanh Nhà xuất bản : NXB Thanh Hóa. Công ty phát hành : Văn Lang. Kích thước : 13.5 x 21 cm. Tác giả : Bryan Mattimore. Số trang : 206. Ngày xuất bản : 04-2018. Loại bìa : Bìa mềm. 21 Ngày Cho Một Ý Tưởng Lớn - Tạo Bước Đột Phá Trong Kinh DoanhTrong 21 ngày cho một ý tưởng lớn, Bryan Mattimore đưa độc giả qua một quá trình sáng tạo có kỷ luật để tạo ra các khái niệm kinh doanh mới mẻ và thực tiễn. Chỉ cần đầu tư chưa đầy một giờ mỗi ngày trong 21 ngày, bạn sẽ:- Học được cách tạo ra chiến lược tư duy sáng tạo và các kỹ năng giải quyết vấn đề, để giải quyết nhiều thách thức cá nhân và nghề nghiệp khác nhau.- Tạo ra thật nhiều khái niệm mới để từ đó chọn ra ý tưởng có tiềm năng nhất cho một khởi đầu mới.“Nếu bạn có một quả táo và tôi có một quả táo, và chúng ta trao đổi những quả táo này, bạn và tôi đều vẫn sẽ có một quả táo. Nhưng nếu bạn có một ý tưởng và tôi có một ý tưởng, và chúng ta trao đổi những ý tưởng này, thì mỗi chúng ta sẽ có hai ý tưởng.” - George Bernard Shaw“Ý tưởng là một loại phương tiện di chuyển, một chiếc xe mà bạn có thể sử dụng để đưa bạn từ bất cứ nơi nào bạn đang ở đến bất cứ nơi nào bạn muốn đi.” - Brian
Xem thêm

Sách - Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies-tạo đột phá trong kinh doanh và nâng tầm thương hiệu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Deborah Ng Ngày xuất bản 09-2019 Kích thước 18.7x23.5 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương Loại bìa Bìa mềm Số trang 448 GIỚI THIỆU SÁCH Doanh nghiệp nào cũng có người hâm mộ hoặc những người đam mê một sản phẩm, một dịch vụ, hoặc người tạo nên thương hiệu đó, người mà họ muốn có quan hệ vượt xa hơn mối quan hệ mua/bán. Nhờ Internet, bạn có thể kết nối với những người đánh giá cao thương hiệu của bạn theo nhiều cách khác nhau. Những người thích thương hiệu của bạn trên Facebook, theo dõi bạn trên Twitter, và nhận xét trên nhật ký trực tuyến (blog) của công ty không chỉ khách hàng; họ là một cộng đồng. Cuốn sách Quản lý cộng đồng trực tuyến for dummies giúp bạn nuôi dưỡng, phát triển và quản lý một cộng đồng trực tuyến. Nó cũng giúp bạn cung cấp một trải nghiệm khách hàng tốt bằng cách cung cấp một trải nghiệm cộng đồng tuyệt vời. Bạn khám phá lý do tại sao tất cả những trang Facebook, tweets, bài viết trên diễn đàn và bình luận trên blog lại quan trọng đến thế, và hơn cả, bạn tìm hiểu lý do tại sao sự tôn trọng lẫn nhau lại là công cụ thực hiện dịch vụ khách hàng quan trọng nhất của bạn. Trong cuốn sách này: - Mọi thứ bạn cần biết về cộng đồng trực tuyến - Cách thức thuyết phục sếp về giá trị của cộng đồng trực tuyến - Đối phó với những thành viên khó tính - Cải thiện hiệu suất công việc - Mẹo hay để phát triển cộng đồng trực tuyến của bạn - Lý do bạn nên ghé thăm các cộng đồng khác - Vận dụng những gì bạn học được vào thực tế - Mười điều mà mọi nhà quản lý cộng đồng trực tuyến nên làm - Thêm nhiều tài nguyên khác cho các nhà quản lý cộng đồng trực tuyến Quản lý cộng đồng trực tuyến for dummies không phải một cuốn kỹ thuật hướng dẫn sử dụng. Thay vào đó, nó cung cấp lời khuyên hữu ích cho việc bồi đắp và tương tác với cộng đồng trực tuyến của bạn cũng như tìm hiểu những gì họ đang tìm kiếm trong một thương hiệu. TRÍCH DẪN TỪ SÁCH: Hiểu tại sao cộng đồng cần được quản lý Nếu bạn từng theo dõi một cuộc tranh luận trên truyền hình, bạn sẽ thấy người điều phối ngồi phía sau một chiếc bàn, ở vị trí trung lập để đặt câu hỏi và đảm bảo rằng không có ai chiếm quá nhiều thời gian lên sóng. Điều phối viên cũng đảm bảo rằng các cuộc thảo luận không dẫn đến tranh luận hay tranh cãi căng thẳng. Nếu không có người điều phối, cuộc tranh luận có thể trở thành trận chiến, nơi các thành viên “lịch sự” xúc phạm nhau, và tình trạng hỗn loạn có thể xảy ra, khiến cho tình huống trở nên khó chịu đối với tất cả mọi người tham dự. Người quản lý cộng đồng cũng tương tự như một người điều phối, nhưng với nhiều công cụ quản lý hơn vì quản lý cộng đồng liên quan đến nhiều thứ hơn so với một cuộc trò chuyện. Một người quản lý cộng đồng ủng hộ cho cả thành viên và thương hiệu, trong khi vẫn đảm bảo rằng các cuộc thảo luận có tính tích cực và hiệu quả. Nếu không có một người đứng mũi chịu sào như vậy, cộng đồng có thể trở thành nơi tập trung những thứ tiêu cực, chỉ toàn các thành viên ưa thích kịch tính và sự thô tục. Hiểu cách thức người ta giao tế trên mạng Người tham gia cộng đồng trực tuyến không phải lúc nào cũng luôn sẵn sàng tương tác khi sử dụng Internet. Nhiều khi họ đang nghiên cứu một sở thích, sản phẩm, hoặc các chủ đề quan tâm và bị thu hút sau khi có một cuộc trò chuyện đặc biệt thú vị. Sau một vài ngày quan sát hoặc xem các cuộc thảo luận mở, họ thấy quan tâm hơn và bắt đầu tham gia. Ngày nào họ cũng đăng nhập để xem ai phản hồi ý kiến của họ và mong được tham gia vào các cuộc thảo luận mới. Đôi khi, các cộng đồng trực tuyến giống như một chất kích thích, và người tham gia quay lại thường xuyên, thậm chí nhiều lần một ngày. Luôn có một vài người dường như có mặt ở đó cả ngày. Nếu bạn dành đủ thời gian trong các cộng đồng trực tuyến, những cá tính khác nhau và hành vi của các thành viên sẽ trở nên dễ đoán và quen thuộc: » Người nhút nhát tìm thấy tiếng nói của mình: Những người ít nói hoặc nhút nhát thường ngạc nhiên với sự cởi mở của bản thân khi lên mạng. Họ thấy dễ dàng nói chuyện với người khác phía sau một màn hình máy tính hơn là mặt đối mặt. Đôi khi việc tham gia các cộng đồng trực tuyến giúp họ trở nên bạo dạn hơn, tới mức họ bắt đầu nói chuyện khi ở ngoài đời thực. » Những người quá thẳng thắn trở nên xấu tính: Những con người trong thế giới thực không bao giờ giơ nắm đấm lên có thể trở nên hết sức ác khẩu khi lên mạng. Họ đang đối phó với những người mà không biết mà cũng chẳng gây ảnh hưởng gì nghiêm trọng, và có thể phản hồi lại bằng những lời tấn công hay nhục mạ. » Các thành viên đã trở thành bạn bè với nhau và thành phường hội: Giống như cộng đồng ngoài đời thực của riêng bạn, những người tham gia vào các nhóm trực tuyến cũng hình thành liên minh, tình bạn, và hội nhóm. Họ trả lời các bình luận của nhau và bảo vệ nhau khi các cuộc thảo luận nóng l
Xem thêm

Sách - Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao ĐộngTác giả: Howard YuNăm xuất bản: 01-2018Kích thước: 13 x 20 cmLoại bìa: Bìa mềmGiới thiệu sản phẩm: Đây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép.Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì?Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử "Đột phá tư duy kinh doanh", giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn:Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0Đột phá mô hình doanh nghiệpPhát triển thương hiệu bền vữngXây dựng văn hóa doanh nghiệpĐổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ!"Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn
Xem thêm

Sách - Better And Faster: Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh Tặng Bookmark [1980Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Jeremy Gutsche Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm xuất bản: 2018 Số trang: 432 Giới thiệu sách: Better And Faster: Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh Nếu mong muốn đọc một cuốn sách viết thật tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đầy sức sống và về các ý tưởng kinh doanh, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ. Jeremy Gutsche là cái tên không còn xa lạ gì với những người yêu thích sự sáng tạo và đổi mới. Anh là ông chủ của Trend Hunter - trang web chuyên viết về các xu hướng nổi tiếng, thu hút hơn 20 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Khi ra mắt tác phẩm tâm huyết của mình - "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche hẳn cũng đã dự đoán được xu hướng "không thể khác được": Cuốn sách của anh nhanh chóng đứng trong danh sách New York Times Bestseller, được gọi là "viên ngọc quý" và có sức mạnh biến người đọc thành những nhà sáng tạo vĩ đại. Tác giả nổi tiếng Seth Godin không tiếc lời khen ngợi cuốn sách của Jeremy Gutsche: "Một cuốn sách kinh điển! Tràn đầy cảm hứng với niềm đam mê và sự nghiên cứu tỉ mỉ. Cuốn sách sẽ đưa bạn đến với vô số dự án và những cuộc phiêu lưu mới mẻ khiến bạn muốn đọc 'ngấu nghiến' ngay lập tức". Trong bestseller mới nhất, Gutsche kể cho chúng ta những bài học anh đã rút ra khi nghiên cứu sự thành công cũng như thất bại của các công ty lớn trong vòng 100 năm qua. Gutsche tổng kết lại những phẩm chất đặc biệt khiến các công ty hàng đầu có được vị thế như ngày hôm nay, từ đó đưa ra lời khuyên hữu ích tới những người muốn sống trọn vẹn, dám mạo hiểm và tìm kiếm một lộ trình tuy nhiều thử thách nhưng đáng để trải nghiệm. Sự thỏa mãn chính là kẻ thù lớn nhất của sự phát triển. Thông qua "Better and Faster: Ý tưởng đột phá trong kinh doanh", Gutsche thúc giục chúng ta không ngừng đổi mới, không ngừng tư duy để nảy sinh những ý tưởng giúp ta làm việc tốt hơn và nhanh hơn. Nếu bạn muốn mở công ty, đang điều hành công ty hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một điều mà bạn thực sự muốn làm trong cuộc đời, hay tìm đọc cuốn sách này ngay hôm nay! "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn
Xem thêm

Sách - Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả (Tái Bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Xây dựng một doanh nghiệp cho riêng mình là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp nhỏ sau khi thành lập đều đi theo mô hình: - Thành lập - phát triển nhanh chóng - Phát triển chậm lại - Ổn định, không phát triển - suy yếu - chuyển nhượng. - Tại sao rất nhiều người bước vào kinh doanh để cuối cùng thất bại? - Họ đã rút ra những bài học gì? - Tại sao hiện nay có rất nhiều tài liệu hướng dẫn để một doanh nghiệp nhỏ thành công, nhưng rất ít người làm được? Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả sẽ trả lời câu hỏi đó. Nếu bạn đang sở hữu hoặc muốn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, thì đây là cuốn sách dành riêng cho bạn. Cuốn sách mang đến cho bạn 4 ý tưởng sâu sắc mà nếu thấu hiểu được, bạn sẽ có thêm kiến thức và sức mạnh để tạo dững một doanh nghiệp nhỏ phát triển bền vững. Còn nếu bỏ qua, bạn sẽ giống như hàng nghìn người đầu tư công sức, tiền bạc và cả cuộc sống để khởi nghiệp nhưng vẫn thất bại, hay phải vất vả vật lộn chỉ để duy trì sự tồn tại ngắc ngoải cho doanh nghiệp của mình. Gerber chỉ ra một thực tế là hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều xuất phát từ các nhà chuyên môn: kỹ sư, lập trình viên, kế toán... họ làm rất tốt công việc chuyên môn, vì vậy họ tin rằng nếu thành lập doanh nghiệp riêng, họ sẽ có cơ hội tự do làm công việc yêu thích và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng khi thành lập doanh nghiệp, các nhà chuyên môn thường có khuynh hướng tiếp tục làm những gì họ giỏi và phớt lờ các yếu tố quan trọng khác của kinh doanh. Thiếu mục tiêu nên quá tải, kiệt sức và cuối cùng phá sản. Thay vì sở hữu doanh nghiệp, họ chỉ sở hữu công việc. Thực ra, vai trò doanh nghiệp hoàn toàn khác: họ cần tạo dựng một doanh nghiệp hoạt động độc lập với bản thân. Chủ doanh nghiệp phải hình dung ra sao, cần hoạch định các chiến lược nào về nhân sự, marketing, quản lý... Dần dần, chủ doanh nghiệp phải kiểm tra, đánh giá và thiết lập hệ thống văn bản cho từng vị trí để thay thế mình khi họ không có mặt tại doanh nghiệp. Nếu thực hiện tốt những điều trên, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành một "sân chơi", trong đó mọi người đều tìm đựơc vị trí phù hợp cho mình để phát huy tốt nhất năng lực và sở trường của bản thân. ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Michael E Gerber Người Dịch Phương Thúy NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 324 Hình thức Bì
Xem thêm

Bộ Sách 151 Ý Tưởng Thành Công Đột Phá Cho Doanh Nghiệp (lẻ tùy chọn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

[Sách Nhã Nam] - Tăng trưởng đột phá Hacking growth - Chiến lược kỳ lân hóa doanh nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Sean Ellis & Morgan Brown Dịch giả: Thanh Hương Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 448 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06-02-2020 Thật khó có thể tin rằng AirBnB từng là bí mật của các hacker du lịch, Pinterest là một trang web chuyên dành cho thợ làm bánh và thợ thủ công, LinkedIn là mạng dành riêng cho các nhà điều hành và nhà tuyển dụng cấp cao, Facebook chỉ là người em ghẻ của MySpace, và Uber là một kẻ chân ướt chân ráo không đủ khả năng chống lại gã khổng lồ những chiếc taxi vàng trên đường phố New York. Vậy tại sao những công ty này lại thành công như vậy từ những khởi đầu khiêm tốn? Trái với niềm tin phổ biến rằng họ tạo ra được một sản phẩm tuyệt vời, rồi chỉ bằng may mắn mà bùng nổ, đằng sau sự phát triển phi thường đó là một phương pháp đã được nghiên cứu và thực hiện thận trọng, để giải quyết bài toán tăng trưởng người dùng, mang tên “Hacking Growth”, hay cũng có thể gọi là “Tăng trưởng đột phá”. Khái niệm “Hacking Growth”, xuất phát từ thung lũng Silicon, được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp, bởi nó không đòi hỏi chi phí marketing khổng lồ mà doanh nghiệp sẽ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng ngay khi sản phẩm xuất hiện. “Hacking Growth” cung cấp một bộ công cụ thực tế mà các công ty có thể sử dụng để tăng cơ sở khách hàng và thị phần; đặc biệt các chiến lược “Hacking Growth” tùy chỉnh có thể biến doanh nghiệp thành kỳ lân trong làng star
Xem thêm

Sách - Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh [1980 Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao ĐộngTác giả: Howard YuNăm xuất bản: 01-2018Kích thước: 13 x 20 cmLoại bìa: Bìa mềmGiới thiệu sản phẩm: Đây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép.Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì?Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử "Đột phá tư duy kinh doanh", giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn:Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0Đột phá mô hình doanh nghiệpPhát triển thương hiệu bền vữngXây dựng văn hóa doanh nghiệpĐổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ!"Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu Trong thời đại tràn lan sản phẩm “nhái” và truyền thông trực tuyến, việc theo kịp đối thủ cạnh tranh không còn là chiến lược để chiến thắng nữa. Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về vị trí, khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi zig-zag, khi đám đông “xuôi chiều” thì chúng ta phải “ngược chiều”. Trong cuốn sách bestseller của mình, Khoảng cách (The Brand Gap), Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật và khả năng sáng tạo. Bây giờ, trong Đột phá (Zag), ông chỉ ra cho chúng ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu - đó là “khác biệt hoàn toàn”. Tác giả Marty Neumeier Người Dịch Phúc Khánh, Quốc Đạt NXB NXB Thế Giới Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 20.5 Số trang 218 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

hàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi tiếthàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi tiếthàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi tiếthàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi
Xem thêm

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019). Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn Những triệu phú thầm lặng luôn tồn tại giữa chúng ta. Họ hầu như không tạo ra dư luận, tranh cãi hay khiêu khích bởi họ gặt hái được thành công là nhờ "hai bàn tay lao động". Họ là "chủ nhân" của những quán ăn đường phố, những gánh hàng rong hay những sạp hàng tại các khu chợ đêm - vốn được coi là một phần trong nét văn hóa đặc trưng của các nước Đông Nam Á như malaysia hay Việt Nam. Mỗi triệu phú thầm lặng đều có những đặc điểm tương đồng sau: - Phần lớn công việc kinh doanh của họ đều mang tính nhỏ lẻ và bản chất không mấy nổi bật. - Họ không công khai thu nhập thực của mình. Thực tế, họ thường lảng tránh những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. - Mặc dù khá giả nhưng họ lại có cuộc sống bình dị như bao người và không khao khát tìm kiếm danh tiếng. - Họ không phải những nhà đầu tư phung phí. Họ sống có kỷ luật và chi tiêu tiết kiệm. Họ không thuộc dạng ưa mạo hiểm và luô thận trọng trong việc đầu tư, họ chuộng những tài sản thực hơn cổ phiếu. - Triết lý kinh doanh của họ rất đơn giản - "Kinh doanh nhỏ, thu lợi lớn". Tác giả Dr. Rusly Abdullah PHD Người Dịch Vũ Ngọc Ánh NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 365 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 186 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Tăng Bình - Ái Phương Năm xuất bản: 12. 2020 Kích thước: 20 x 28 cm Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 410 Công ty phát hành: Dân Hiền Lời giới thiệu: Nhà sách Luật VN xin trân trọng giới thiệu bạn đọc cuốn sách: Luật Doanh Nghiệp 2020 và Chính Sách phát triển, hỗ trợ doanh nghiệp. Ngày 17-6-2020, tại kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV thông qua Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH14 Luật Đầu tư số 61/2020/QH14. Theo đó, Luật này bổ sung thêm 01 nhóm đối tượng không được thành lập và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam, đó là: Tổ chức là pháp nhân thương mại bị cấm kinh doanh, cấm hoạt động trong một số lĩnh vực nhất định theo quy định của Bộ luật Hình sự. Bên cạnh đó, những người có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi cũng thuộc nhóm đối tượng không được thành lập và quản lý doanh nghiệp. Đáng chú ý, Quốc hội không quy định về hộ kinh doanh trong Luật Doanh nghiệp và giao Chính phủ quy định việc đăng ký và hoạt động của hộ kinh doanh. Đồng thời, Luật này cũng bỏ quy định cổ đông hoặc nhóm cổ đông phải sở hữu tổng số cổ phần phổ thông trong thời hạn liên tục ít nhất 06 tháng như quy định cũ. Ngày 17-6-2020, cũng tại kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV đã thông qua Luật Đầu tư số 61/2020/QH14. Theo đó, từ ngày Luật này có hiệu lực, thêm 02 nhóm ngành, nghề cấm các hoạt động đầu tư, kinh doanh là kinh doanh pháo nổ và kinh doanh dịch vụ đòi nợ thuê. Bên cạnh đó, Luật này quy định cụ thể nhà đầu tư phải ký quỹ hoặc phải có bảo lãnh ngân hàng về nghĩa vụ ký quỹ để bảo đảm thực hiện dự án đề nghị Nhà nước giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất. Cả 02 Luật trên đều có hiệu lực từ ngày 01-01-2021. Nhằm giúp bạn đọc kịp thời nắm bắt những quy định mới nêu trên, Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản cuốn sách: Luật Doanh Nghiệp 2020 Và Các Chính Sách Phát Triển, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp. Nội dung cuốn sách gồm các phần sau: Phần thứ nhất. Luật Doanh nghiệp 2020 (Được thông qua tại kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV) Phần thứ hai. Luật Đầu tư 2020 Phần thứ ba. Các thủ tục quan trọng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế Phần thứ tư. Các thủ tục quan trọng về khai thuế, nộp thuế, ấn định
Xem thêm

[Mã BMBAU50 giảm 50K đơn 150K] Sách - Luật Bố già - Bài học kinh doanh từ những ông trùm Mafia

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mafia chính là tập đoàn hoạt động xuyên suốt lâu đời nhất trong lịch sử. Nó phát triển cùng với các công ty khác trong suốt thời kỳ thịnh vượng và thậm chí còn phồn thịnh hơn trong thời kỳ suy thoái kinh tế. Dẫu cho thị trường có lên hay xuống cũng chẳng hề khác biệt gì đối với giới Mafia. Món súp từ nhà bếp của Al Capone đã nuôi sống hàng nghìn người mỗi ngày trong suốt cuộc Đại Khủng Hoảng. Tại sao Al có đủ khả năng làm ra được lượng súp đó? Làm thế nào Bugsy Siegel và Meyer Lansky có thể hình dung ra một khu nghỉ mát hàng tỷ đô la mang tên Las Vegas trong khi giới làm ăn chân chính đương thời chỉ nhìn thấy một thị trấn hoang mạc khỉ ho cò gáy? Và vì sao, tại thời điểm nền kinh tế vô cùng mông lung như hiện tại, các băng đảng lại đang trỗi dậy, hốt hết bất động sản trên khắp nước Mỹ, trong khi hàng triệu người đã bị tịch thu tài sản? Thực tế thì, ngoài tiếng tăm về bạo lực không cần bàn cãi, những thành viên thành công nhất trong các băng đảng vẫn luôn là những doanh nhân cực kỳ tinh ranh, thể hiện bản chất kinh doanh nhạy bén—thậm chí là một hệ giá trị mạnh mẽ, vốn bắt nguồn từ xuất thân độc đáo của mình. Nếu phá bỏ những định kiến của mình, chúng ta sẽ nhận ra những tay anh chị thành công cũng không hề khác biệt so với các doanh nhân hay chính trị gia hàng đầu. Mafia cũng có cùng cấu trúc quyền lực như bất kỳ chính phủ hay doanh nghiệp nào, và muốn leo lên bậc thang tại cả 3 dạng tổ chức này đều cần có chung một sự hiểu biết. Rất nhiều vị trí quan trọng của chính phủ đều xuất thân từ dân kinh doanh thành công; quá trình chuyển đổi mượt mà này cũng nhờ vào những tố chất thiết yếu—thứ mà một khi đã thấu hiểu và tu luyện thành tài có thể được áp dụng vào bất kỳ lĩnh vực nào. Nếu bạn là sinh viên trong lĩnh vực khoa học chính trị, quản trị kinh doanh, hay đơn giản chỉ khao khát thành công, rất đáng để tìm hiểu qua về kẻ tai tiếng trong bộ ba quyền lực này: M
Xem thêm

Sách - Combo: Kích Hoạt Các "Nguyên Tố Sáng Tạo" Để Thành Công Trong Kinh Doanh + Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1.Kích Hoạt Các "Nguyên Tố Sáng Tạo" Để Thành Công Trong Kinh Doanh Trong tất cả các hoạt động của con người, sáng tạo giúp chúng ta chạm đến gần sự viên mãn mà chúng ta hy vọng có được trong đời. Sáng tạo nghĩa là sống hết mình! Tin vui là khả năng sáng tạo của một người không phải là bất di bất dịch. Khả năng sáng tạo có thể được phát triển thông qua việc nghiêm túc học hỏi những kỹ năng mới, rút kinh nghiệm từ thất bại, hiểu rõ và tin tưởng bản thân. Tư duy cầu tiến cũng có liên quan mật thiết đến việc liệu bạn sẽ thành công hay thất bại trong bất kỳ nỗ lực sáng tạo nào. Kích hoạt các "nguyên tố sáng tạo" để thành công trong kinh doanh được thiết kế để có thể nghiên cứu thỏa thích tùy thuộc vào tâm trạng, nhu cầu và sự chuyên tâm của bạn. Mục đích là để kích thích tư duy và cung cấp nền tảng cho kế hoạch nâng cao khả năng sáng tạo cho bạn hoặc công ty. Đọc hết cuốn sách, bạn sẽ tìm ra công thức sáng tạo độc nhất của riêng mình bằng cách kết hợp các nguyên tố. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Claire Bridges NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Số trang 332 Hình thức Bìa Mềm ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 2.Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu Giới tiếp thị thương hiệu chuyên nghiệp trên khắp thế giới luôn nằm lòng phương châm: “Thương hiệu được gầy dựng bởi các thành tựu, không phải chỉ nhờ vào quảng cáo”, nó lột tả đúng vấn đề, bản chất của tiếp thị từ trước đến nay. Với cuốn sách Đột phá tư duy thương hiệu, hai tác giả Jeff Rosenblum và Jordan Berg đưa ra một luận điểm vừa có tính kế thừa vừa có tính bổ sung và nhấn mạnh: Thương hiệu vĩ đại chỉ có thể có được thông qua quá trình gầy dựng, không phải nhờ đi mua. Cuốn sách này giới thiệu cho các doanh nghiệp nhiều phương thức tiếp cận mới để gặt hái thành công trong việc xây dựng thương hiệu, kinh doanh trong kỷ nguyên số. Một thời đại đã qua, một thời đại mới đang đến, mô hình cũ dựa trên độ phủ và tần suất tiếp cận đã không còn phù hợp và hiệu quả nữa, nhưng mô hình mới dựa trên độ phủ và tính cảm thông đang dần chứng tỏ được tính ưu việt của mình. Đều là những bậc thầy trong ngành quảng cáo, nhóm tác giả nắm bắt gọn ghẽ đâu là vấn đề lớn nhất mà ngành quảng cáo đang gặp phải, làm sao để doanh nghiệp và tổ chức thoát khỏi những lối mòn tư duy, làm sao tận dụng được ưu thế công nghệ mang tính cách mạng và đột phá, làm sao để có thể xây dựng thương hiệu thành công dựa trên sự gắn kết trải nghiệm với khách hàng và người tiêu dùng... Vậy làm cách nào để xây dựng thương hiệu thành công và bền vững trong kỷ nguyên số? Hãy nghiền ngẫm Đột phá tư duy thương hiệu, và bắt đầu BỎ QUA MỌI TRỞ LỰC, TIẾN TỚI THÀNH CÔNG! ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Nhiều tác giả NXB NXB Lao Động Năm XB 2018 Số trang 260 Hình thức Bì
Xem thêm

đột phá tư duy kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

hàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi tiếthàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi tiếthàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi tiếthàng đẹp chất lượng cao ib để biết thêm chi
Xem thêm

Sách - Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống - Bí quyết cho những thành công đột phá [ Minh Long ]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin phát hành: Sách - Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Tác giả Amit Offir, Eyal Nir Nhà xuất bản NXB Thanh Niên Đơn vị phát hành Minh Long Ngày xuất bản 05-2020 Số trang 272 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Làm thế nào để có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh và giành lấy vị trí đứng đầu? Làm thế nào để có thể giảm được sự từ chối của các khách hàng tiềm năng? Làm thế nào để có thể tiếp cận bất kì cá nhân, tổ chức nào mà bạn muốn và xem có khả năng kinh doanh, hợp tác với họ không? Làm thế nào để có thể khiến khách hàng tiếp cận bạn và muốn mua/ sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn, hay quan tâm đến sự hợp tác giữa hai bên, hoặc muốn sử dụng thương hiệu của bạn? Trong cuốn sách này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn phương pháp và kĩ thuật mà chúng tôi sử dụng để trở nên cực kì hiệu quả trong cuộc sống cá nhân và hoạt động kinh doanh của mình, đồng thời trở thành người lãnh đạo trong các lĩnh vực chuyên môn của m
Xem thêm

Sách Sài Gòn - Combo Marketing Sáng Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ + Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá ( 2 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Marketing Sáng Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ + Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá ( 2 cuốn ) 1. Marketing Sáng Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ : Ai cũng từng là nạn nhân của marketing kém chất lượng. Đã bao giờ bạn chán nản rời khỏi cửa hàng nào đó vì sản phẩm bạn muốn mua đã hết, vì quá nhiều người đang xếp hàng đợi hoặc vì chất lượng dịch vụ của họ quá tệ? Đã bạo giờ bạn phàn nàn với nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó và rồi nhận được phản hồi không thỏa đáng? Đã bao giờ bạn thay đổi nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó vì thấy họ phục vụ bạn không chu đáo? Chúng ta thường dễ dàng nhận ra những lỗi marketing của người khác nhưng lại mơ hồ về hiệu quả của chiến lược marketing của chính mình, thường phải tự hỏi vì sao ta chưa đạt được kết quả như mong muốn, 50% bị lãng phí cụ thể là những gì, vì sao các khách hàng tiềm năng “không thèm” hồi âm, vì sao ta không thể ký được hợp đồng nào đó… Có lẽ bạn từng cảm thấy không thỏa mãn khi đọc những cuốn sách hay website của các chuyên gia marketing vì những điều họ viết quá khó hiểu, những giải pháp họ đưa ra quá tốn kém; tóm lại là không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bất kể bạn đang ở đâu trong hành trình kinh doanh, cuốn sách này cũng phù hợp với bạn. Tác giả Robert Craven rất am hiểu về kinh doanh. Ông đã sáng lập hàng loạt công ty và diễn thuyết ở nhiều hội thảo Marketing sáng tạo (Bright Marketing). Xuất phát từ hai câu hỏi cơ bản: “Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong khi họ có thể mua từ các công ty khác?” và “Điều gì khiến công ty của bạn khác biệt so với các đối thủ?”. Robert Craven đã tổng hợp toàn bộ kiến thức cần thiết để giúp các khán giả của hội thảo tự tin rằng họ có thể làm marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Cũng chính vì vậy mà các khán giả tham gia hội thảo rất hào hứng, tích cực. Vì không phải ai cũng có cơ hội tham gia các hội thảo của Robert Craven thế nên Robert Craven viết cuốn sách này để chia sẻ rộng rãi những kiến thức về marketing. Nội dung sách không hề rối rắm, không lý thuyết suông, bao gồm những bước đơn giản, thực tế mà bạn có thể áp dụng để tăng lợi nhuận và doanh số cho công ty. Sách được trình bày đơn giản, logic, có những bảng liệt kê và bài tập để bạn thực hành. Một nội dung đáng chú ý trong cuốn sách này là quy tắc “7 x 3”, tức trong một thế giới hỗn loạn thông tin, khi công ty nào cũng cố gắng gây chú ý với khách hàng thì bạn phải lặp lại thông điệp của mình ít nhất 21 lần để khách hàng có thể nhớ đến. ------------------- Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Robert Craven NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Số trang 231 Hình thức Bìa Mềm ========================================= 2. Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá : Cùng với sự trỗi dậy của Facebook và Twitter, các trang web đánh giá sản phẩm và những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng, người tiêu dùng đột nhiên có một diễn đàn mở rộng để cất lên tiếng nói của mình về các sản phẩm dịch vụ, cũng như chia sẻ ý kiến và trải nghiệm của họ cho hàng ngàn người khác... Cán cân quyền lực đã thay đổi: một lời bình luận của một khách hàng trên mạng về một thương hiệu có thể tác động đến hình ảnh của thương hiệu trước mắt công chúng còn nhiều hơn một chiến dịch marketing được tính toán chỉn chu. Doanh nghiệp mất đi quyền điều khiển chính hình ảnh thương hiệu của mình, cũng có nghĩa là doanh nghiệp phải liên tục tái cấu trúc lại tư duy về hướng tiếp cận marketing! * Tác giả: Shama Hyder : Là một chiến lược gia với tầm nhìn đáng nể trong thời đại số, được tạp chí Enterpreneur mệnh danh là “chuyên gia thiền trong Marketing” và tạp chí Fast Company gọi dưới cái tên “chuyên gia vũ trụ về khách hàng 9X”. Bà là tác giả cuốn sách bestseller The Zen of Social Media Marketing (tạm dịch: Nghệ thuật thiền trong marketing trên mạng xã hội) và là diễn giả nổi tiếng toàn cầu, đã được mời phát biểu trước rất nhiều lãnh đạo hàng đầu thế giới, trong đó có tổng thống Obama và đức Đạt Lai Lạt Ma. Là nhà sáng lập kiêm CEO của công ty marketing và PR trực tuyến Marketing Zen Group, bà đã dẫn dắt công ty này trở thành công ty quảng cáo giành nhiều giải thưởng quốc tế và là một trong những công ty hàng đầu trong ngành quảng cáo. Công ty của bà đã được công nhận bởi Nhà Trắng và Liên Hiệp Quốc là một trong top 100 công ty hàng đầu tại Hoa Kỳ do những nhà lãnh đạo trẻ đứng đầu, được bình chọn bởi Empact100. Shama đã được bình chọn vào danh sách 25 Under 25 của tạp chí BusinessWeek và 30 Under 30 của tạp chí Inc. Vừa rồi bà cũng được bình chọn vào danh sách 30 Under 30 năm 2015 của tạp chí Forbes cho những cá nhân có ảnh hưởng nhất. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Shama Hyder NXB NXB Đà Nẵng Năm XB 2019 Số trang 232 Hình thức Bì
Xem thêm

sách kinh doanh đột phá

sách kinh doanh đột phá
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.