Đoàn Thanh Thảo
Đoàn Thanh Thảo Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - GAM7 No.13: Mạng xã hội
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.Now!
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - BIZBOOKS - Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân - 1 BEST SELLER
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 22 sách gam7 pdf

Sách - GAM7 No.13: Mạng xã hội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đối với thương hiệu, mạng xã hội lâu nay đã trở thành một mảnh đất “màu mỡ” bởi sự đắc dụng trong việc quảng bá, lắng nghe và kết nối trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm thịnh hành với rất nhiều đổi mới, người làm thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội bắt đầu phải chuẩn bị tinh thần cho những yêu cầu và thách thức mới, khi mà những thay đổi của mạng xã hội trong 10 năm qua không chỉ gói gọn thuật toán mà ở chính cách thức công chúng tiếp cận và sử dụng mạng xã hội. Tại sao GAM7 số này NÓI VỀ S-COMMERCE, trong khi vẫn còn đang chờ đợi những điều kiện nền tảng, về cổng thanh toán, về công nghệ, về thói quen tiêu dù Tại sao chúng tôi đặt vấn đề về một HƯỚNG ĐI MỚI cho doanh nghiệp trên mạng xã hội khi phải đối diện với làn sóng xóa Facebook ngay cả khi nó chưa thực sự xảy ra? Tại sao chúng tôi để bạn thấy những CƠ HỘI TIỀM NĂNG cho quảng cáo trên mạng xã hội dù mọi thứ vẫn đang trong quá trình thử nghiệm? Bởi chỉ khi doanh nghiệp vượt dòng xu hướng, thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu mà khách hàng thậm chí còn chưa nhận thức rõ, họ mới có cơ hội nắm lấy uy lực của kẻ dẫn trước! Nội dung chính của 3 chuyên đề sẽ được khai thác trong GAM7 NO.13 MẠNG XÃ HỘI : Theme 1: Mạng xã hội Làm rõ những thay đổi nổi bật trong suốt hơn 10 năm vừa qua của mạng xã hội tại Việt Nam, sự suy giảm sức hút của Facebook cùng sự ra đời của các mạng xã hội mới như Tik Tok, Bên cạnh đó, mở ra cho thương hiệu một hướng đi nhân văn hơn, đem lại nhiều giá trị hơn cho người dùng trên mạng xã hội. Theme 2: Điều duy nhất không đổi là sự thay đổi: Đề cập đến những xu hướng mạng xã hội nổi bật mà thương hiệu cần nắm bắt, sự tác động của những xu hướng này lên hoạt động truyền thông thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời, câu chuyện xây dựng nội dung trên mạng xã hội cũng sẽ được các tác giả tranh luận và làm rõ trong chuyên mục này. Theme 3: Phát triển Social Marketing – Câu trả lời từ dữ liệu: Bên cạnh việc chuẩn bị tư duy đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, những bài viết trong chuyên mục 3 sẽ cung cấp CÔNG CỤ để marketer chủ động hơn với vấn đề đo lường hiệu quả các hoạt động của mình trên mạng x
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.Now!

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều tác giả Năm xuất bản: 2018 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 137 Kích thước: 18.3 x 25.3cm Khối lượng: 150g GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài
Xem thêm

Sách - BIZBOOKS - Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân - 1 BEST SELLER

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

📚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐁𝐢𝐳𝐛𝐨𝐨𝐤𝐬 📚 [Mã BIZBOOKS giảm 25% cho đơn 200K] ------------------- Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân ------------------- 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒𝐀́𝐂𝐇 ➡️ GÍA BÌA :268.000 ➡️ SỐ TRANG :568 ➡️ KHỔ GIẤY :16*24 ➡️ NHÀ XUẤT BẢN :Hồng Đức ➡️ NĂM XUẤT BẢN :2019 ➡️ MÃ SẢN PHẨM :8935246915936 ➡️ TÁC GIẢ :Timothy Ferriss ------------------- 📓 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐒𝐀́𝐂𝐇 📓 Cuốn sách sẽ giúp bạn: • Cách hoàn thành 100% mục tiêu của bạn • Cách thiết lập ước mơ: Có 3 bước trong quy trình thiết lập ước mơ • Cách tìm thất mục tiêu của cuộc đời bạn: Tìm ra mục tiêu cuộc đời là việc cần thiết để thành công. • Cách nuôi dạy trẻ thành công, giàu có và hạnh phúc:Cách tìm đúng người có thể giúp bạn xác định được ước mơ và mục tiêu của mình • Cách nhảy tắt đến sự thay đổi thói quen • Ba con đường dẫn đến của cải • Cách tạo vận may • Cách làm giàu khi làm việc cho người khác • Cách tạo nhiều nguồn thu nhập • Những bài học mà chúng ta học được từ cuốn sách không chỉ giúp chúng ta phát triển và trưởng thành hơn, mà nó còn có ích cho con cái chúng ta, các thế hệ tương lai sẽ thấy biết ơn vì đã học những thói quen thành công đó. Để thành công không phải việc dễ dàng, nó là việc rất khó khăn và cần có thời gian cũng như sự bền bỉ. Một triệu phú tự thân trung bình mất 12 đên 32 năm để tích lũy khối tài sản khổng lồ. Nhưng một trong những điều quan trọng nhất mà chính tác giả cuốn sách rút ra từ nghiên cứu thói quen thành công của những triệu phú tự thân là nếu bạn áp dụng các thói quen hàng ngày của triệu phú tự thân, theo đúng nghĩa đen là bạn đang theo dấu chân của họ. Và những dấu chân đó chỉ dẫn đến một nơi – một cuộc sống đầy cơ hội, thành công, giàu có, sức khỏe và hạnh phúc. Các thói quen giàu có: • Tín điều 1: Người giàu gặp hên và người nghèo gặp xui • Tín điều 2: Hầu hết tiền của người giàu là do được thừa kế • Tín điều 3: Người giàu không làm việc chăm chỉ • Tín điều 4: Người giàu thông minh hơn và có trình độ học vấn cao hơn… ------------------- #rich-habits-thoi-quen-thanh-cong-cua-nhung-trieu-phu-tu-than #sach #sach-ky-nang-song #sach-ky-nang #dac-nhan-tam #sach-van-hoc-tieu-thuyet #sach-ban-hang #khoi-ngiep #quan-tri-kinh-doanh #lam-giau #phan-tich-kinh-te #bao-cao-tai-chinh #16-nguyen-tac-nghi-giau-lam-giau #NapoleonHill #sach-kinh-te #marketing #rich-habits #thanh-cong #dac-nhan-tam #quan-ganh-lo-di-và-vui-song #ngon-ngu-co-the #thoi-mien-bang-ngon-tu ?#rich-habits-poor-habits #10-phut-tinh-tam #nhi-giau-lam-giau #dan-ong-sao-hoa-dan-ba-sao- kim #tien-de-ra-tien #think_and-grow-ric
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ (Tái Bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều Tác Giả Năm xuất bản: 01-2018 Loại bìa: Bìa Mềm Kích thước: 18.3 x 25.3cm Khối lượng: 450g Gam7 Book No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ Launching - một thuật ngữ không hề xa lạ với các Leader, Marketer hay Designer - nhưng lại chưa bao giờ được cắt nghĩa một cách rõ ràng. Có thể vì Launching bao quát rất nhiều vấn đề, bởi bất kể là một sản phẩm, một thương hiệu, dù mới hay cũ, khi muốn "kích nổ" để thu hút sự chú ý của thị trường đều cần tới một chiến dịch, một cú Launching thực sự! Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một cú hích cho thương hiệu của mình, hay vẫn đang băn khoăn thắc mắc: ◆ Thương hiệu non trẻ mới ra đời cần quan tâm xây dựng yếu tố gì đầu tiên? ◆ Ý tưởng nào cho sản phẩm mới để được thị trường chào đón? ◆ Sản phẩm tiên phong cần educate thị trường như thế nào? ◆ Làm sao để chiến dịch truyền thông tạo được hiệu ứng tại thời điểm Launching? thì GAM7 BOOK NO.8 LAUNCHING hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những lời giải đáp chi tiết và thực tiễn nhất! Để bùng nổ trong Launching là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, sự kết hợp của nhiều bộ phận. GAM7 BOOK NO8 LAUNCHING sẽ cùng bạn lần lượt khám phá quá trình đó, đi sâu vào những khía cạnh mới mẻ trong bài toán làm thế nào để tạo ra một cú bật đầu tiên thật mạnh mẽ và ấn tượng cho thương hiệu qua 19 bài viết chuyên môn từ 14 chuyên gia đầu ngành, trải dài trên nhiều góc độ: Marketing, Branding, Chiến lược, Truyền thông. Dù bạn là ai trong cộng đồng sáng tạo, đừng bỏ lỡ ấn phẩm đặc biệt mở đầu năm mới 2018 này của GAM7, bạn
Xem thêm

Sách - Gam7 No.16 (Special 2020) - Marketing Thời Bình Thường Mới - Sẵn Sàng Chuyển Dịch Để Vươn Lên

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Tác giả: Nhiều Tác Giả Năm xuất bản: 2020 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 160 Kích thước: 25.3 x 18.3 cm Khối lượng: 500g GAM7 Special 2020 lấy bối cảnh của đại dịch COVID-19, tập trung phân tích giải pháp marketing nhằm giúp doanh nghiệp đi lên. Ở chủ đề đặc biệt này, hoạt động marketing được gắn trực tiếp với sự dịch chuyển của khách hàng và thị trường ở thời bình thường mới với những CÁI NHẤT không thể bỏ qua: ▶ SỐ GAM7 ĐẶC BIỆT NHẤT với duy nhất 01 ấn phẩm được xuất bản trong năm ▶ Ấn phẩm với sự tham gia của NHIỀU CỐ VẤN CHUYÊN MÔN NHẤT từ trước tới nay ▶ Số lượng TRANG NỘI DUNG VƯỢT TRỘI NHẤT với 160 trang thay vì 124 trang như các số trước ▶ Chủ đề mang tính ảnh hưởng TOÀN CẦU với đa dạng góc nhìn thực tiễn cho doanh nghiệp tại Việt Nam Bên cạnh đề cập trực tiếp sự thay đổi của các hoạt động marketing, các bài viết mở rộng khai thác tới các yếu tố cốt lõi tạo ra những định hướng phát triển mới trong doanh nghiệp, như sản phẩm, mô hình kinh doanh, bộ máy doanh nghiệp,... với 03 theme nội dung: ▶THEME 1: BỨC TRANH TOÀN CẢNH - Cho thấy động thái của các doanh nghiệp; diễn biến tâm lý; và phản ứng của khách hàng qua từng giai đoạn của đại dịch. ▶THEME 2: ỨNG BIẾN LINH HOẠT - Là hàng loạt giải pháp tức thời nhưng cương quyết đã được đưa ra để phản ứng nhanh với đại dịch. ▶THEME 3: SẴN SÀNG CHO TƯƠNG LAI - Sẵn sàng cho tương lai gần, khi đại dịch kết thúc, và cả tương lai rấ
Xem thêm

Sách - GAM7 No.6 Insight - Sự thật ngầm hiểu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 200 Giới thiệu sách: Gam7 Book No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu Insight - Sự thật ngầm hiểu không phải là những thông tin đơn thuần trên bề mặt mà nó là những suy nghĩ ẩn sâu bên trong khách hàng được đúc kết từ quá trình phân tích lâu dài và bền bỉ. Hiểu rõ nhu cầu khách hàng cũng như những ý nghĩ thúc đẩy hành động là tiền đề để có một chiến dịch Marketing độc đáo và đánh trúng mục tiêu. Insight trở nên quan trọng và hữu ích trong mọi ngành hàng, từ Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tới Sản phẩm cao cấp, từ mảng Khách hàng tiêu Cá nhân (B2C) cho tới Khách hàng Doanh nghiệp (B2B). Lựa chọn chủ đề “Insight - Sự thật ngầm hiểu”, GAM7 Book No.6 sẽ mang đến cho độc giả các bài viết đa chiều về Insight trên khía cạnh chiến lược truyền thông, marketing, thương hiệu và thiết kế sáng tạo để các Marketer và Designer có thể ứng dụng hiệu quả trong công việc, tạo ra những trải nghiệm thấu hiểu người tiêu dùng. Với những nội dung chuyên môn phong phú đa dạng cùng phong cách minh hoạ thiết kế, độc đáo, GAM7 Book No.6 chắc chắn sẽ không làm bạn thất
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.11 Promotion - Khuyến Mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 135 Giới thiệu sách: GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.6 Insight - Sự Thật Ngầm Hiểu (Tái Bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều tác giả Năm xuất bản: 2019 Loại bìa: Bìa Mềm Kích thước: 18.3 x 25.3cm Khối lượng: 300g THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG không phải là việc đơn giản. TÌM KIẾM INSIGHT chưa bao giờ là dễ dàng. “CHẾ BIẾN” INSIGHT thành "món ăn hợp khẩu vị" người tiêu dùng lại càng là thử thách ◆ Một trong những khó khăn lớn nhất của các Marketer khi tìm hiểu Customer Insight là không biết bắt đầu tìm kiếm dữ liệu từ đâu? ◆ Hoặc khi đã có trong tay dữ liệu làm thế nào để phát hiện ra những thông tin giá trị để khởi nguồn cho một INSIGHT tốt? ◆ Và sau khi đã khám phá được INSIGHT thực sự, thương hiệu cần làm gì để sáng tạo nên những chiến dịch chạm đến khách hàng? Nếu đó là những vấn đề bạn đang trăn trở, GAM7 Book No.6 INSIGHT – SỰ THẬT NGẦM HIỂU là cuốn sách dành cho bạn! ---------- ► Với 23 bài viết chuyên ngành hữu ích và sự tham gia của 17 tác giả chuyên môn, GAM7 Book No.6 INSIGHT – SỰ THẬT NGẦM HIỂU sẽ đem đến cho bạn: ◆ Nền tảng để hiểu rõ và sâu hơn về bản chất của Customer Insight, phương thức để nắm bắt Insight khách hàng áp dụng trong mọi ngành hàng: từ Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tới Sản phẩm cao cấp, từ mảng Khách hàng Cá nhân (B2C) cho tới Khách hàng Doanh nghiệp (B2B) ◆ Những case study của các thương hiệu thành công trong việc ứng dụng INSIGHT để kết nối sâu sắc với người dùng ◆ Lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu để sáng tạo nên những chiến dịch thực sự chạm và làm rung động khách hàng từ việc thấu hiểu IN
Xem thêm

Sách - [GAM7 Số đặc biệt] Marketing thời bình thường mới - Sẵn sàng dịch chuyển để vươn lên

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 160 𝐆𝐀𝐌𝟕 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥 𝟐𝟎𝟐𝟎 lấy bối cảnh của đại dịch COVID-19, tập trung phân tích giải pháp marketing nhằm giúp doanh nghiệp đi lên. Ở chủ đề đặc biệt này, hoạt động marketing được gắn trực tiếp với sự dịch chuyển của khách hàng và thị trường ở thời bình thường mới. Bởi vậy, bên cạnh đề cập trực tiếp sự thay đổi của các hoạt động marketing, các bài viết mở rộng khai thác tới các yếu tố cốt lõi tạo ra những định hướng phát triển mới trong doanh nghiệp, như sản phẩm, mô hình kinh doanh, bộ máy doanh nghiệp,... với 03 theme nội dung: THEME 1: BỨC TRANH TOÀN CẢNH - Cho thấy động thái của các doanh nghiệp; diễn biến tâm lý; và phản ứng của khách hàng qua từng giai đoạn của đại dịch. THEME 2: ỨNG BIẾN LINH HOẠT - Là hàng loạt giải pháp tức thời nhưng cương quyết đã được đưa ra để phản ứng nhanh với đại dịch. THEME 3: SẴN SÀNG CHO TƯƠNG LAI - Sẵn sàng cho tương lai gần, khi đại dịch kết thúc, và cả tương lai rấ
Xem thêm

Sách - Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều Tác Giả Năm xuất bản: 2019 Loại bìa: Bìa Mềm Kích thước: 18.3 x 25.3cm Khối lượng: 300g Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân. Cá nhân hóa - từ đó - trở thành mục tiêu tối thượng của thương hiệu. Lựa chọn chủ đề “Xu hướng tương tác cá nhân hóa”, GAM7 số 12 khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 - lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đi sâu vào giải pháp tiếp cận với khách hàng trong khoảnh khắc họ cần đến chúng ta nhất. Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính: • Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm • Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối • Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân Từ đó giúp bạn: Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công ngh
Xem thêm

Sách - Gam7 No.11 Promotion - Khuyến Mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gam7 No.11 Promotion - Khuyến Mại Gam7 No.11 Promotion - Khuyến Mại chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch marketing khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích.  Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, Gam7 No.11 cung cấp kiến thức:  Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?”  Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại”  cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài này. ------------------------------------------------------------------------------------ Năm Xuất Bản: 11/2018 Kích Thước: 16x24 cm Tác Giả: Nhiều Tác Giả Nhà Xuất bản: Lao Động Bìa
Xem thêm

Sách - GAM7 No.10 New Generation Y&Z - Thấu hiểu và chinh phục thế hệ khách hàng mới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 134 Giới thiệu sách: Trong kinh doanh, sự chuyển tiếp của các thế hệ khách hàng là một quá trình liên tục diễn ra. Thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế hệ trước; nhận thức khác đi về bản thân, về thế giới xung quanh; và dành niềm hứng thú cho những điều thế hệ trước chưa từng được trải nghiệm. - Trong khi thế hệ X đã không còn là nhóm tiêu dùng năng động, thế hệ Y vẫn đang là phần đông khách hàng tiềm năng của nhiều thương hiệu thì Z cũng đã trưởng thành, từng bước tiến vào thị trường lao động, có thu nhập và bắt đầu chi tiêu. Chỉ 2 năm nữa thôi, vào 2020, Z được dự đoán sẽ là lực lượng tiêu dùng lớn nhất toàn cầu với 2,6 tỉ người. - Ở Z - được mệnh danh là thế hệ iGen - người ta nhìn thấy những khác biệt chưa từng có so với mọi thế hệ trước đó, từ hành vi tiêu dùng, giá trị mà họ đề cao, những kì vọng khác biệt họ đặt ra cho thương hiệu. Tất cả hứa hẹn rằng thế hệ này sẽ là động lực cho những bước ngoặt lớn trong trải nghiệm khách hàng thời kì mới. Vậy nên, để kịp thời nắm bắt, các doanh nghiệp và thương hiệu cần chuẩn bị ngay từ lúc này! Trong ấn phẩm No.10 lần này, hãy cùng GAM7 khám phá chân dung thế hệ thế hệ iGen, từ đó cùng thương hiệu giải các bài toán hóc búa xoay quanh chủ đề thế hệ khách hàng mới: Làm thế nào để tạo được thiện cảm thương hiệu với Y&Z? Lòng trung thành thương hiệu còn cần thiết hay không? Đâu mới đúng là cách giao tiếp với thương hiệu mà Y&Z muốn? Trải nghiệm khách hàng thế hệ mới sẽ thay đổi như thế nào? Cách biến câu chuyện thương hiệu thành điểm khác biệt cạnh tranh? Đặc biệt, GAM7 No.10 New Generation Y&Z sẽ là một phiên bản GAM7 có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các ấn phẩm GAM7 trước đây, từ bìa sách đến phong cách minh họa. Hứa hẹn sẽ là GAM7 Limited Edition mà bạn không thể b
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.12 - Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 133 Giới thiệu sách: Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân. Cá nhân hóa - từ đó - trở thành mục tiêu tối thượng của thương hiệu. Lựa chọn chủ đề “Xu hướng tương tác cá nhân hóa”, GAM7 số 12 khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 - lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đi sâu vào giải pháp tiếp cận với khách hàng trong khoảnh khắc họ cần đến chúng ta nhất. Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính: Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân Từ đó giúp bạn: Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công ngh
Xem thêm

Sách - Gam7 Book 06 - Insight - Sự Thật Ngầm Hiểu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Gam7 Book 06 - Insight - Sự Thật Ngầm Hiểu Tác giả GAM7 Nhà xuất bản NXB Lao Động Đơn vị phát hành Công ty Cổ phần Rio Book Việt Nam Ngày xuất bản 03-2019 Số trang 124 Kích thước 18.3 x 25.3 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG không phải là việc đơn giản. TÌM KIẾM INSIGHT chưa bao giờ là dễ dàng. “CHẾ BIẾN” INSIGHT thành ""món ăn hợp khẩu vị"" người tiêu dùng lại càng là thử thách Một trong những khó khăn lớn nhất của các Marketer khi tìm hiểu Customer Insight là không biết bắt đầu tìm kiếm dữ liệu từ đâu? Hoặc khi đã có trong tay dữ liệu làm thế nào để phát hiện ra những thông tin giá trị để khởi nguồn cho một INSIGHT tốt? Và sau khi đã khám phá được INSIGHT thực sự, thương hiệu cần làm gì để sáng tạo nên những chiến dịch chạm đến khách hàng? Nếu đó là những vấn đề bạn đang trăn trở, GAM7 Book No.6 INSIGHT – SỰ THẬT NGẦM HIỂU là cuốn sách dành cho bạn!
Xem thêm

Sách - Gam7 No.16 (Special 2020) - Marketing thời bình thường mới - Sẵn sàng chuyển dịch để vươn lên

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gam7 No.16 (Special 2020) - Marketing Thời Bình Thường Mới - Sẵn Sàng Chuyển Dịch Để Vươn Lên Gam7 No.16 (Special 2020) - Marketing Thời Bình Thường Mới - Sẵn Sàng Chuyển Dịch Để Vươn Lên lấy bối cảnh của đại dịch COVID-19, tập trung phân tích giải pháp marketing nhằm giúp doanh nghiệp đi lên. Ở chủ đề đặc biệt này, hoạt động marketing được gắn trực tiếp với sự dịch chuyển của khách hàng và thị trường ở thời bình thường mới với những CÁI NHẤT không thể bỏ qua: ▶ SỐ GAM7 ĐẶC BIỆT NHẤT với duy nhất 01 ấn phẩm được xuất bản trong năm ▶ Ấn phẩm với sự tham gia của NHIỀU CỐ VẤN CHUYÊN MÔN NHẤT từ trước tới nay ▶ Số lượng TRANG NỘI DUNG VƯỢT TRỘI NHẤT với 160 trang thay vì 124 trang như các số trước ▶ Chủ đề mang tính ảnh hưởng TOÀN CẦU với đa dạng góc nhìn thực tiễn cho doanh nghiệp tại Việt Nam Bên cạnh đề cập trực tiếp sự thay đổi của các hoạt động marketing, các bài viết mở rộng khai thác tới các yếu tố cốt lõi tạo ra những định hướng phát triển mới trong doanh nghiệp, như sản phẩm, mô hình kinh doanh, bộ máy doanh nghiệp,... với 03 theme nội dung: ▶THEME 1: BỨC TRANH TOÀN CẢNH - Cho thấy động thái của các doanh nghiệp; diễn biến tâm lý; và phản ứng của khách hàng qua từng giai đoạn của đại dịch. ▶THEME 2: ỨNG BIẾN LINH HOẠT - Là hàng loạt giải pháp tức thời nhưng cương quyết đã được đưa ra để phản ứng nhanh với đại dịch. ▶THEME 3: SẴN SÀNG CHO TƯƠNG LAI - Sẵn sàng cho tương lai gần, khi đại dịch kết thúc, và cả tương lai rất xa. #newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc! ------------------------ Tác giả: Nhiều tác giả Số trang: 160 Năm xuất bản:
Xem thêm

Sách - Góc Nhìn Alan - Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Góc Nhìn Alan - Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 12/05/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 338 trang Giá bìa: 199.000 đ “Cuộc đời tôi chính là thông điệp của tôi” – câu nói này của vĩ nhân Gandhi thật đúng với Tiến sĩ Alan Phan. Sinh ra vào đúng thời khắc lịch sử 1945 và ‘”sống ba đời trong một đời người” Alan Phan bình thản đi qua 70 năm cuộc đời với sự lạc quan và hướng thiện giữa muôn trùng phong ba của cuộc sống cá nhân, vận mệnh dận tộc lẫn thời thế toàn cầu. Alan Phan có thể giàu hơn vài người và vẫn còn nghèo hơn rất nhiều người, nhưng với ông – sự “giàu có” trong cuộc đời được đo đếm bằng những lần thất bại (và đứng dậy), những người bạn (Bạn Của Alan – BCAs), những sự chia sẻ với doanh nhân, với các bạn trẻ… Sự giàu có này có vẻ xa lạ với khái niệm thực dụng và kim tiền của thế giới kinh doanh trong hơn 45 năm lăn lộn của ông từ Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam và vô vàn những quốc gia khác. Nhưng đơn giản Alan Phan là như vậy! Ông thật sự hạnh phúc với những những sự chia sẻ, lang thang và sự lãng tử, vốn là bản chất con người ông. Trong Alan Phan luôn có bóng dáng của một nhà hiền triết ở dưới vẻ ngoài doanh nhân, vì vậy trong từng bước đi của cuộc đời, ông luôn hướng đến sự bình yên về tâm hồn. Lúc sinh thời, Alan Phan viết, nói và chia sẻ rất nhiều: những triết lý sống và nhân sinh quan của ông thường được truyền tải dưới ngôn ngữ và bối cảnh kinh tế, kinh doanh khiến nhiều người chỉ thấy phần “trí” mà không cảm được cái “tình”, chỉ thấy tiểu tiết ngắn hạn mà chưa nhìn rõ tinh thần của ông. Đây cũng chính là động lực để nhóm biên dịch, những BCA cùng gia đình ông quyết tâm thực hiện quyển sách này, cuốn sách cuối cùng của một “triết gia doanh nhân” có ảnh hưởng to lớn tại Việt Nam. Số liệu rồi sẽ lạc hậu, dự đoán tương lai sẽ thành quá khứ – duy chỉ có nhân sinh quan, triết lý sống, tinh thần và Góc Nhìn Alan Phan là còn sống mãi, vẫn luôn là một viên ngọc quý, là ngọn hải đăng để mọi người có thể dõi theo và vượt qua gian truân thử thách để tìm đến mục đích cuộc đời. Tính thời sự của quyển sách vẫn còn nguyên, khi vừa được xuất bản tháng 10.2015 tại Mỹ, với tựa gốc cũng rất thời sự “Doanh nhân Việt trong thế trận kinh doanh toàn cầu”. Nhưng nhóm biên tập và toàn thể BCA cảm nhận được nhiều hơn như vậy, từ quyển sách có lẽ là trọn vẹn nhất của tiến sĩ Alan. Với sự cho phép và đồng hành của gia đình, nhóm biên tập đã cố gắng làm cho quyển sách trở nên trọn vẹn hơn trong việc diễn tả cuộc đời, cá nhân và kinh doanh của tiến sĩ, để mỗi độc giả tự nghiệm ra thông điệp. MỤC LỤC PHẦN 1: NHỮNG LỰC CHUYỂN TOÀN CẦU PHẦN 2: KỸ NĂNG QUẢN LÝ PHẦN 3: CHIẾN THUẬT THỰC DỤNG PHẦN 4: ALAN PHAN CUỘC ĐỜI DOANH NHÂN PHẦN 5: CƠ HỘI ĐỘT PHÁ CỦA KINH TẾ VIỆT PHẦN 6: GÓC NHÌN VĨ MÔ VỀ KINH TẾ VIỆT PHẦN 7: MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ XÃ HỘI PHẦN 8: SỰ NGHIỆP CÁ
Xem thêm

Sách - Gam7 Book 08 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Gam7 Book 08 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ Tác giả Nhiều tác giả Nhà xuất bản NXB Lao Động Đơn vị phát hành Công ty Cổ phần Rio Book Việt Nam Ngày xuất bản 03-2019 Số trang 142 Kích thước 18.3 x 25.3 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Launching - một thuật ngữ không hề xa lạ với các Leader, Marketer hay Designer - nhưng lại chưa bao giờ được cắt nghĩa một cách rõ ràng. Có thể vì Launching bao quát rất nhiều vấn đề, bởi bất kể là một sản phẩm, một thương hiệu, dù mới hay cũ, khi muốn ""kích nổ"" để thu hút sự chú ý của thị trường đều cần tới một chiến dịch, một cú Launching thực sự! Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một cú hích cho thương hiệu của mình, hay vẫn đang băn khoăn thắc mắc: ◆ Thương hiệu non trẻ mới ra đời cần quan tâm xây dựng yếu tố gì đầu tiên? ◆ Ý tưởng nào cho sản phẩm mới để được thị trường chào đón? ◆ Sản phẩm tiên phong cần educate thị trường như thế nào? ◆ Làm sao để chiến dịch truyền thông tạo được hiệu ứng tại thời điểm Launching? thì GAM7 BOOK NO.8 LAUNCHING hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những lời giải đáp chi tiết và thực tiễn nhất! Để bùng nổ trong Launching là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, sự kết hợp của nhiều bộ phận. GAM7 BOOK NO8 LAUNCHING sẽ cùng bạn lần lượt khám phá quá trình đó, đi sâu vào những khía cạnh mới mẻ trong bài toán làm thế nào để tạo ra một cú bật đầu tiên thật mạnh mẽ và ấn tượng cho thương hiệu qua 19 bài viết chuyên môn từ 14 chuyên gia đầu ngành, trải dài trên nhiều góc độ: Marketing, Branding, Chiến lược, Truyền thô
Xem thêm

Sách - Gam7 Book 16 (Special 2020) - Marketing Thời Bình Thường Mới - Sẵn Sàng Chuyển Dịch Để Vươn Lên

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Gam7 Book 16 (Special 2020) - Marketing Thời Bình Thường Mới - Sẵn Sàng Chuyển Dịch Để Vươn Lên Tác giả GAM7 Nhà xuất bản NXB Dân Trí Đơn vị phát hành Công ty Cổ phần Rio Book Việt Nam Ngày xuất bản 09-2020 Số trang 160 Kích thước 18.3 x 25.3 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "GAM7 Special 2020 lấy bối cảnh của đại dịch COVID-19, tập trung phân tích giải pháp marketing nhằm giúp doanh nghiệp đi lên. Ở chủ đề đặc biệt này, hoạt động marketing được gắn trực tiếp với sự dịch chuyển của khách hàng và thị trường ở thời bình thường mới với những CÁI NHẤT không thể bỏ qua: ▶SỐ GAM7 ĐẶC BIỆT NHẤT với duy nhất 01 ấn phẩm được xuất bản trong năm ▶ Ấn phẩm với sự tham gia của NHIỀU CỐ VẤN CHUYÊN MÔN NHẤT từ trước tới nay ▶ Số lượng TRANG NỘI DUNG VƯỢT TRỘI NHẤT với 160 trang thay vì 124 trang như các số trước ▶ Chủ đề mang tính ảnh hưởng TOÀN CẦU với đa dạng góc nhìn thực tiễn cho doanh nghiệp tại Việt Nam Bên cạnh đề cập trực tiếp sự thay đổi của các hoạt động marketing, các bài viết mở rộng khai thác tới các yếu tố cốt lõi tạo ra những định hướng phát triển mới trong doanh nghiệp, như sản phẩm, mô hình kinh doanh, bộ máy doanh nghiệp,... với 03 theme nội dung: ▶THEME 1: BỨC TRANH TOÀN CẢNH - Cho thấy động thái của các doanh nghiệp; diễn biến tâm lý; và phản ứng của khách hàng qua từng giai đoạn của đại dịch. ▶THEME 2: ỨNG BIẾN LINH HOẠT - Là hàng loạt giải pháp tức thời nhưng cương quyết đã được đưa ra để phản ứng nhanh với đại dịch. ▶THEME 3: SẴN SÀNG CHO TƯƠNG LAI - Sẵn sàng cho tương lai gần, khi đại dịch kết thúc, và cả tương lai rất
Xem thêm

Sách - Gam7 Book 11 Khuyến Mại - Sales Promotion

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Gam7 Book 11 Khuyến Mại - Sales Promotion Tác giả Nhiều tác giả Nhà xuất bản NXB Lao Động Đơn vị phát hành Công ty Cổ phần Rio Book Việt Nam Ngày xuất bản 05-2019 Số trang 138 Kích thước 18.3 x 25.3 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu q
Xem thêm

Sách - Gam7 Book 13 - Mạng Xã Hội #10 Year Challenge

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Gam7 Book 13 - Mạng Xã Hội #10 Year Challenge Tác giả Nhiều tác giả Nhà xuất bản NXB Lao Động Đơn vị phát hành Công ty Cổ phần Rio Book Việt Nam Ngày xuất bản 05-2019 Số trang 132 Kích thước 18.3 x 25.3 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Nội dung chính của 3 chuyên đề sẽ được khai thác trong GAM7 NO.13 MẠNG XÃ HỘI #10YEARCHALLENGE: Theme 1: Mạng xã hội #10yearchallenge: Làm rõ những thay đổi nổi bật trong suốt hơn 10 năm vừa qua của mạng xã hội tại Việt Nam, sự suy giảm sức hút của Facebook cùng sự ra đời của các mạng xã hội mới như Tik Tok, Bên cạnh đó, mở ra cho thương hiệu một hướng đi nhân văn hơn, đem lại nhiều giá trị hơn cho người dùng trên mạng xã hội. Theme 2: Điều duy nhất không đổi là sự thay đổi: Đề cập đến những xu hướng mạng xã hội nổi bật mà thương hiệu cần nắm bắt, sự tác động của những xu hướng này lên hoạt động truyền thông thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời, câu chuyện xây dựng nội dung trên mạng xã hội cũng sẽ được các tác giả tranh luận và làm rõ trong chuyên mục này. Theme 3: Phát triển Social Marketing – Câu trả lời từ dữ liệu: Bên cạnh việc chuẩn bị tư duy đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, những bài viết trong chuyên mục 3 sẽ cung cấp CÔNG CỤ để marketer chủ động hơn với vấn đề đo lường hiệu quả các hoạt động của mình trên mạng xã h
Xem thêm

Sách - Gam7 Book 12 - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hóa

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Gam7 Book 12 - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hóa Tác giả Nhiều tác giả Nhà xuất bản NXB Lao Động Đơn vị phát hành Công ty Cổ phần Rio Book Việt Nam Ngày xuất bản 05-2019 Số trang 138 Kích thước 18.3 x 25.3 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính: • Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm • Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối • Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân Từ đó giúp bạn: Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công nghệ
Xem thêm

Sách - Gam7 Book 10 New Generation Y&Z - Thấu Hiểu & Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Gam7 Book 10 New Generation Y&Z - Thấu Hiểu & Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới Tác giả Nhiều tác giả Nhà xuất bản NXB Lao Động Đơn vị phát hành Công ty Cổ phần Rio Book Việt Nam Ngày xuất bản 05-2019 Số trang 132 Kích thước 18.3 x 25.3 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Quá trình chuyển tiếp liên tục của các thế hệ khách hàng đã mở ra không ít cơ hội và thách thức cho thương hiệu: thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế hệ trước; nhận thức khác đi về bản thân, về thế giới xung quanh; và dành niềm hứng thú cho những điều thế hệ trước chưa từng được trải nghiệm. Chính sự khác biệt và khó nắm bắt ấy đã khiến các thương hiệu phải chật vật trên con đường thấu hiểu và chinh phục thế hệ khách hàng mới này. Với sự tham gia của 13 tác giả chuyên môn cùng 16 bài viết chất lượng, GAM7 Book No.10 mang đến bức phác họa rõ nét về chân dung thế hệ khách hàng mới, đồng thời lần lượt đi tìm câu trả lời cho những bài toán hóc búa xoay quanh chủ đề. Ấn phẩm hứa hẹn sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho mọi thương hiệu, nhằm chinh phục những thế hệ khách hàng mới - tuy không ""khó tính"" nhưng lại rất ""khó chiều"" - Y&Z! Cùng GAM7 khám phá 13 tác giả chuyên môn sẽ đồng hành cùng GAM7 để xem họ sẽ mang đến những bài viết cảm hứng nào trong GAM7 số thứ 10 lần này n
Xem thêm

sách gam7 pdf

sách gam7 pdf
Đoàn Thanh Thảo
Viết bởi

Thảo cực kỳ thích những kiểu trang phục có họa tiết, bởi nó cho cảm giác sinh động và vui vẻ khi mặc. Hơn nữa những họa tiết còn có thể đánh lừa thị giác, giúp mình trông thon gọn hơn ở tuổi 40.