Đỗ Như Tâm
Đỗ Như Tâm Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách Ngoại văn: The Everything Store: Jeff Bezos And The Age Of Amazon (Paperback)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - TedBooks - Kỳ Bí Dòng Sông Sôi Trong Lòng Amazon
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Phương thức Amazon
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 sách dạy bán hàng trên amazon

Sách Ngoại văn: The Everything Store: Jeff Bezos And The Age Of Amazon (Paperback)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

The Everything Store: Jeff Bezos And The Age Of Amazon Winner of the 2013 financial times and goldman sachs business book of the year award though amazon. Com started off delivering books through the mail, its visionary founder, jeff bezos, was never content with being just a bookseller. He wanted amazon to become 'the everything store', offering limitless selection and seductive convenience at disruptively low prices. To achieve that end, he developed a corporate culture of relentless ambition and secrecy thats never been cracked. Until now. Jeff bezos stands out for his relentless pursuit of new markets, leading amazon into risky new ventures like the kindle and cloud computing, and transforming retail in the same way that henry ford revolutionized manufacturing. Amazon placed one of the first and largest bets on the internet. Nothing would ever be the same again. Nhà xuất bản Penguin Random House UK Tác giả Brad Stone Loại bìa Paperback Ngày xuất bản 07-2012 Kích thước: 13 x 20 x 3c, ISBN-13 9780552167833 Sách nhập khẩu Tiếng Anh nguyên gốc UK mới
Xem thêm

Sách - TedBooks - Kỳ Bí Dòng Sông Sôi Trong Lòng Amazon

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành Thái Hà Tác giả: Andrés Ruzo Ngày xuất bản: 06-2017 Kích thước: 13 x 19 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 191 GIỚI THIỆU SÁCH TedBooks - Kỳ Bí Dòng Sông Sôi Trong Lòng Amazon Trong một thế giới mà mọi thứ dường như đều có thể tính toán bằng những con số, đều đặn nhịp nhàng và bị giày xéo bởi những nhà đưa tin và sự xâm lược của nền văn minh hiện đại, chúng ta lại bị kinh ngạc bởi hành trình của một nhà khoa học. Khi Andrés Ruzo mới chỉ là một cậu bé sinh sống tại Peru, ông cậu đã kể cho cậu về một huyền thoại kỳ bí: một dòng sông sôi như lửa sâu trong lòng Amazon. 12 năm sau, khi cậu bé ngày ấy đã trở thành một nhà khoa học địa nhiệt, đã được nghe người dì kể về việc bà tận mắt nhìn thấy dòng sông ấy. Dòng sông sôi là có thật! Điều đó đã kích thích Andrés Ruzo thực hiện cuộc hành trinh thám hiểm vào sâu trong lòng Amazon. Và anh đã bị sửng sốt bởi những gì mình chứng kiến. Trong con sông rộng lớn và hùng vĩ, nước sôi sục đến mức người dân địa phương pha trà ngay với nó, và những con thú nhỏ chỉ một bước xẩy chân đã bị luộc chín. Càng nghiên cứu về nó, anh càng đối mặt với nhiều thử thách gian nan hơn tất cả những gì anh từng tưởng tượng. “Kỳ bí dòng sông sôi trong lòng Amazon” theo chân nhà thám hiểm trẻ tuổi khám phá một cuộc chạy đua lợi ích phức tạp của pháp sư địa phương, những chủ trại ngựa bất hợp pháp, người buôn gỗ và các công ty dầu mỏ. Một nghiên cứu thực tế tựa như một cuộc mạo hiểm với những nhân vật lạ thường, chi tiết bất ngờ cuốn hút chỉ có trong phim, chi tiết đáng kinh ngạc. Cuốn sách bao gồm cả những bức ảnh cận cảnh và những sự thật chưa bao giờ được công bố về một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới. Sau cùng, cuốn sách “Kỳ bí dòng sông sôi trong lòng Amazon” có lẽ chỉ là câu chuyện về một chàng thanh niên cố gắng thấu hiểu bổn phận đạo đức của mình song hành cùng một phát hiện khoa học. Mục đích cuối cùng là một hiện tượng thần thánh khỏi những sự lạm dụng, thờ ơ. Một cuốn sách kết hợp giữa một hành trình thú vị và những nghiên cứu đáng kinh ngạc của một chàng thanh niên trẻ vào trong lòng Amazon – nơi thần thoại không còn là tưởng tượng. Một cuốn sách hoàn hảo cho bất cứ ai đam mê khám
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chỉ trong 20 năm, từ một công ty bán sách trực tuyến, Amazon.com đã chiếm lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng về thiết bị đọc cá nhân và phá vỡ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm bán lẻ, xuất bản, hậu cần, thiết bị, may mặc và điện toán đám mây. Vậy bí mật thành công của Amazon là gì? Có hàng chục triệu sản phẩm trong kho, năng lực công nghệ vượt trội hay nhiều cải tiến về dịch vụ khách hàng? Trong Phương thức Amazon, Rossman sẽ cho độc giả câu trả lời trọn vẹn nhất. Cuốn sách đã ghi lại những trải nghiệm chân thực, những ký ức vui nhộn và quý báu mà Rossman đã trải qua trong vai trò Giám đốc phụ trách mảng kết nối người bán bên thứ ba của Amazon. Tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm cùng 14 nguyên tắc lãnh đạo chính là công thức bí mật làm nên thành công của Amazon. 14 chương sách tương ứng với 14 nguyên tắc, được phân tích kỹ càng, kèm với những tình huống cụ thể, sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh nhưng cũng chi tiết về phong cách lãnh đạo và tôn chỉ hoạt động của công ty đột phá bậc nhất thế giới này. Từ các nguyên tắc mà Amazon đã áp dụng và thành công, cuốn sách sẽ cung cấp những kỹ thuật hữu ích nhằm tăng tốc độ vận hành cho bất kỳ công ty nào, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo ra sự minh bạch và mới mẻ cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, Rossman còn dành tặng bạn đọc 2 phần phụ lục vô cùng chi tiết, cung cấp thông tin về 2 xu hướng quan trọng với bất cứ doanh nghiệp hiện đại nào: Dịch vụ tự phục vụ và những năng lực cần chuẩn bị để vận hành một công ty nền tảng. Tác giả :John Rossman Ngày xuất bản :01-2018 Nhà xuất bản :Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa :Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Bao da siêu mỏng màu trơn cho máy đọc sách Amazon Kindle Paperwhite 1/2/3 6"

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Mô tả: Đặc điểm: 100% sản phẩm mới và chất lượng cao. Phong cách thời trang và cổ điển, tượng trưng cho cá tính của bạn. Hoàn toàn phù hợp với hình dạng máy tính bảng của bạn. Với chất liệu da giả tổng hợp cao cấp bên ngoài, chất liệu mềm mại bên trong và ốp lưng PC. Bên ngoài là chất liệu tổng hợp và chất liệu bên trong mềm mịn để bảo vệ chống lại va đập không mong muốn, vô tình làm rơi, trầy xước, vết bầm hoặc vết bẩn. Cắt / khoét lỗ chính xác để có thể truy cập đầy đủ vào tất cả các cổng / kết nối Kindle mà không cần phải tháo bao. Tích hợp khóa từ đảm bảo nắp được đóng an toàn. Rất dễ sử dụng, trọng lượng nhẹ, xây dựng và khâu thanh lịch. Nhỏ gọn, thanh lịch và phong cách. Tương thích với Amazon Kindle Paperwhite 1/2/3. Thông tin chi tiết: Loại sản phẩm: Bao da bảo vệ Chất liệu: Da giả + PC Màu sắc: Hồng nóng / Xanh lá / Cà phê / Đen / Tím / Đỏ / Xanh dương đậm / Hồng / Xanh lá bạc hà / Xanh da trời (Tùy chọn) Model tương thích:Cho Amazon Kindle Paperwhite 1/2/3 (6 inch) Chức năng: Chống nước, Chống rơi, Chống sốc, Chống va đập cao, Chống bụi Số lượng: 1 Lưu ý: 1. Chuyển đổi: 1cm = 10 mm = 0,39 inch 2. Vui lòng cho phép sai số 0-1cm do đo thủ công. Hãy chắc chắn rằng bạn không bận tâm vì điều này trước khi đặt hàng. 3. Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau, hình ảnh có thể không phản ánh màu sắc thực của sản phẩm. Cảm ơn bạn! 4. Không có gói bán lẻ # Protective Shell Skin Cover For Kindle Paperwhite Gói hàng bao gồm: 1 X Bao da bảo vệ cho Kindle Paperwhite 1/2/3 (Chỉ bao gồm bao da bảo vệ, không bao gồm máy tính
Xem thêm

Bao da nắp gập thời trang thiết kế tiện dụng cho máy đọc sách Amazon Kindle Paperwhite 1 2 3 4

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Application Laptop Size: 6" Type: Protective Shell/Skin Material: Silicon Compatible Brand: For Amazon Kindle Model Number: Amazon Kindle Paperwhite 1/2/3/4 Package: No Feature: Shockproof,Drop resistance,Anti-Dust,Hard Model Compatibility: Amazon Kindle Paperwhite 1/2/3/4 Style: Casual Pattern Type: Marble, Flower, Glitter Sand,Totem #tablet #case #casingkindle #amazon #paperwhite #paperwhite2 #paperwhite3 #paperw
Xem thêm

Sách - Jeff Bezos Và Kỷ Nguyên Amazon

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Brad Stone Nhà xuất bản: Công Thương Kích thước 15.5 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang: 403 Năm xuất bản: 2019 SKU 4659056870516 "Amazon là câu chuyện của một người sáng lập đầy tài năng đã hoàn toàn tự mình định hướng tầm nhìn chiến lược,” Eric Schmidt, chủ tịch của Google - một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Amazon, phát biểu. Chính bản thân ông cũng là thành viên của dịch vụ Amazon Prime - giao hàng trong hai ngày của Amazon. “Sẽ chẳng có ví dụ nào hay hơn. Có lẽ chỉ có thể là Apple, nhưng người ta quên rằng hầu hết mọi người tin Amazon đã sụp đổ do không đạt được quy mô kinh doanh cần thiết để trang trải kết cấu chi phí. Công ty liên tục thua lỗ hàng trăm triệu đô la. Nhưng Jeff quả thực là người có tài ăn nói và rất thông minh. Ông là một mẫu người sáng lập doanh nghiệp có chuyên môn điển hình nên hiểu từng chi tiết nhỏ nhất và cẩn trọng xem xét mọi khía cạnh hơn bất kỳ ai.” Mặc dù giá cổ phiếu của công ty tăng cao chóng mặt trong thời gian gần đây, nhưng Amazon vẫn là công ty ẩn chứa những vấn đề kỳ lạ. Những chỉ số quan trọng trên bảng cân đối kế toán nổi tiếng là thiếu sức sống, và việc mở rộng vào thị trường và phân mục sản phẩm mới thậm chí khiến công ty có kết quả kinh doanh thua lỗ trong năm 2012. Nhưng Phố Wall dường như không quan tâm đến số liệu này. Jeff Bezos đưa ra những tuyên bố mạnh mẽ về việc đầu tư xây dựng công ty dài hạn nên tạo dựng lòng tin từ những cổ đông. Những nhà đầu tư sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi một ngày Jeff quyết định chậm lại quá trình mở rộng và nhận được lợi nhuận bền vững. Bezos hoàn toàn không để ý tới ý kiến của người khác. Ông có khả năng giải quyết vấn đề, có tầm nhìn bao quát của một vị tướng chỉ huy trong cuộc chiến cạnh tranh và luôn hướng tới làm hài lòng khách hàng và cung cấp dịch vụ như giao hàng miễn phí. Ông có những tham vọng vô cùng lớn - không chỉ đối với Amazon, mà còn để thúc đẩy mở rộng giới hạn của khoa học và xây dựng lại lĩnh vực truyền thông. Không chỉ thành lập công ty nghiên cứu vũ trụ Blue Origin của riêng mình, Bezos còn thâu tóm tờ báo gặp khó khăn Washington Post vào tháng 8 năm 2013 với giá 250 triệu đô la, một thương vụ gây choáng váng cho giới truyền thông. Như nhiều nhân viên dưới quyền chứng thực, làm việc với Bezos rất khó khăn và vất vả. Mặc dù, nổi tiếng với nụ cười nồng nhiệt và vui vẻ, Bezos có thể nổi giận gay gắt giống như người sáng lập của Apple, Steve Jobs, người có thể làm khiếp sợ bất kỳ nhân viên nào bước vào thang máy cùng ông. Bezos theo chủ nghĩa lãnh đạo hoàn hảo, quan tâm theo dõi đến từng chi tiết nhỏ nhất, liên tục cho ra những ý tưởng mới và phản ứng gay gắt với những nỗ lực làm việc không đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của ông. Giống như Jobs, Bezos thuộc tuýp người có khả năng bóp méo thực tại - vẽ ra viễn cảnh tươi sáng đầy thuyết phục nhưng rút cuộc thì lại chẳng mấy khi khiến họ thỏa mãn về công ty. Ông thường nói rằng sứ mệnh của Amazon là “phải nâng cao chuẩn mực trong các lĩnh vực và trên toàn thế giới với mục tiêu tập trung hướng tới khách hàng.” Bezos và nhân viên thực sự tập trung hướng tới đem lại lợi ích cho khách hàng, nhưng đồng thời cũng cạnh tranh không ngừng với đối thủ và thậm chí với cả đối tác. Bezos thích nói rằng thị trường Amazon tham gia cạnh tranh kinh doanh rộng lớn với rất nhiều cơ hội cho nhiều công ty thành công. Điều này có lẽ đúng, nhưng rõ ràng Amazon góp phần gây thiệt hại hoặc phá hủy những đối thủ cạnh tranh dù có quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ, rất nhiều trong số đó là những thương hiệu được thế giới biết đến như: Circuit City, Borders, Best Buy, Barnes & Noble. Người Mỹ nói chung cảm thấy lo lắng về việc tập trung sức mạnh của những tập đoàn lớn, đặc biệt khi các tập đoàn đó có trụ sở ở những thành phố xa xôi. Thành công của những công ty này có thể thay đổi phong cách sống của toàn cộng đồng dân cư. Walmart là trường hợp điển hình phải đối mặt với sự hoài nghi này cùng với những cái tên khác như Sears, Woolworth’s, và gã bán lẻ tạp phẩm khổng lồ A&P phải đối mặt với vụ kiện chống độc quyền có thể gây phá sản trong suốt những năm 1940. Người Mỹ đổ xô tới những nhà bán lẻ lớn vì sự tiện lợi và giá thành thấp. Nhưng ở một mức giá nhất định, những công ty này nhận được lợi nhuận lớn gây mâu thuẫn trong cộng đồng. Chúng tôi muốn hàng hóa giá rẻ, nhưng chúng tôi cũng không thực sự muốn bất kỳ ai phải từ bỏ những cửa hàng độc lập quy mô gia đình trên những con phố hoặc những cửa hàng sách nhỏ đã kinh doanh trong nhiều thập kỷ do sự phổ biến của chuỗi cửa hàng sách như Barnes & Noble và giờ đây là Am
Xem thêm

Sách - Phương thức Amazon – 10 Nguyên lý internet vạn vật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Michael Porter, Giáo sư Trường kinh doanh Harvard đã mô tả IoT như xương sống của làn sóng thứ ba về đổi mới công nghệ và đột phá kỹ thuật số. Theo đó, các doanh nghiệp hiện đại đang đứng trước thách thức lớn lao - đón nhận công nghệ và đổi mới chiến lược nội bộ. Amazon là công ty công nghệ đột phá bậc nhất thế giới với các chiến lược IoT có tầm ảnh hưởng lớn đến mọi tổ chức và lĩnh vực. Sau nhiều năm nghiên cứu và làm việc tại Amazon cũng như nhiều công ty khác, John Rossman đã đúc kết ra 10 nguyên lý – 10 bài học đáng giá giúp mọi doanh nghiệp tiến bước thành công vào kỷ nguyên IoT. Tác giả John Rossman Người Dịch Hoàng Nam Lê NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 16 x 24 Số trang 228 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

[Mã LT50 giảm 50k đơn 250k] Sách - Tiền chùa - Other People's Money

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Quyển sách Tiền chùa được dịch từ tác phẩm kinh điển Other People's Money And How the Bankers Use It của Louis Brandeis. Tác phẩm đã lật mặt nạ của Morgan cùng đồng bọn—những tài phiệt ngân hàng thao túng toàn bộ nền kinh tế Mỹ những năm đầu Thế kỉ XX. Thực trạng quản lý kinh tế tại Việt Nam hiện nay có thể rút ra được từ tác phẩm này rất nhiều bài học. Quyển sách sẽ giúp bạn đọc có được hiểu biết sâu rộng về các chiêu trò của tài phiệt tài chính Mỹ, đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng, từ đó có những quyết định hợp lí hơn trong cuộc sống của chính mình. Do quyển sách được viết vào những năm đầu Thế kỉ XX, nên giá trị những khoản tiền được tác giả trích dẫn đã tăng một cách kinh khủng trong thời đại hiện nay. Đơn cử khoản tiền 22 tỉ USD mà Liên minh Morgan nắm trong tay, vào thời đại hiện nay có giá trị lớn hơn rất nhiều. Tính theo lạm phát, con số này tăng gấp khoảng 23 lần (tức là khoảng hơn 500 tỉ USD). Tuy nhiên, để có thể thấy được rõ sức mạnh của khoản tiền này, ta cần một phương pháp so sánh khác: so sánh với GDP danh nghĩa ở cùng thời điểm. Vào năm 1913, GDP danh nghĩa của Mỹ đạt 39,1 tỉ USD; vào năm 2016 con số này là 18.624 tỉ USD. Như vậy tổng GDP đã tăng gấp 476 lần. Khoản tài sản 22 tỉ USD của Liên minh Morgan tương đương 57% GDP nước Mỹ thời đó. Vào năm 2016, 57% GDP tương đương 10,6 nghìn tỉ USD. Như vậy, với những con số cho thấy độ lớn tài sản, độc giả nên nhân lên khoảng 476 lần để hiểu được quy mô và sức ảnh hưởng thực tế của những con số này. Tiền chùa là một quyển sách mà người làm kinh tế buộc phải đọc để hiểu cuộc sống và công việc của mình đang nằm trong tay những ai. Hi vọng tình trạng mất tự do kinh tế như nước Mỹ những năm đầu Thế kỉ XX không còn lặp lại ở bất kì đâu trên thế
Xem thêm

Sách - Kỳ Bí Dòng Sông Sôi Trong Lòng Amazon

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Andrés Ruzo Ngày xuất bản 1-2016 Số trang 191 trang Kích thước 13 x 19 cm Loại bìa Bìa mềm Nhà Xuất Bản Lao Động GIỚI THIỆU SÁCH TedBooks - Kỳ Bí Dòng Sông Sôi Trong Lòng Amazon Trong một thế giới mà mọi thứ dường như đều có thể tính toán bằng những con số, đều đặn nhịp nhàng và bị giày xéo bởi những nhà đưa tin và sự xâm lược của nền văn minh hiện đại, chúng ta lại bị kinh ngạc bởi hành trình của một nhà khoa học. Khi Andrés Ruzo mới chỉ là một cậu bé sinh sống tại Peru, ông cậu đã kể cho cậu về một huyền thoại kỳ bí: một dòng sông sôi như lửa sâu trong lòng Amazon. 12 năm sau, khi cậu bé ngày ấy đã trở thành một nhà khoa học địa nhiệt, đã được nghe người dì kể về việc bà tận mắt nhìn thấy dòng sông ấy. Dòng sông sôi là có thật! Điều đó đã kích thích Andrés Ruzo thực hiện cuộc hành trinh thám hiểm vào sâu trong lòng Amazon. Và anh đã bị sửng sốt bởi những gì mình chứng kiến. Trong con sông rộng lớn và hùng vĩ, nước sôi sục đến mức người dân địa phương pha trà ngay với nó, và những con thú nhỏ chỉ một bước xẩy chân đã bị luộc chín. Càng nghiên cứu về nó, anh càng đối mặt với nhiều thử thách gian nan hơn tất cả những gì anh từng tưởng tượng. “Kỳ bí dòng sông sôi trong lòng Amazon” theo chân nhà thám hiểm trẻ tuổi khám phá một cuộc chạy đua lợi ích phức tạp của pháp sư địa phương, những chủ trại ngựa bất hợp pháp, người buôn gỗ và các công ty dầu mỏ. Một nghiên cứu thực tế tựa như một cuộc mạo hiểm với những nhân vật lạ thường, chi tiết bất ngờ cuốn hút chỉ có trong phim, chi tiết đáng kinh ngạc. Cuốn sách bao gồm cả những bức ảnh cận cảnh và những sự thật chưa bao giờ được công bố về một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới. Sau cùng, cuốn sách “Kỳ bí dòng sông sôi trong lòng Amazon” có lẽ chỉ là câu chuyện về một chàng thanh niên cố gắng thấu hiểu bổn phận đạo đức của mình song hành cùng một phát hiện khoa học. Mục đích cuối cùng là một hiện tượng thần thánh khỏi những sự lạm dụng, thờ ơ. Một cuốn sách kết hợp giữa một hành trình thú vị và những nghiên cứu đáng kinh ngạc của một chàng thanh niên trẻ vào trong lòng Amazon – nơi thần thoại không còn là tưởng tượng. Một cuốn sách hoàn hảo cho bất cứ ai đam mê khám phá. #sách #khampha #dongsongsoi #Amazon #nghiencuu #khoa hoc #thiennhien #th
Xem thêm

ĐỀ CAN DA BÒ AMAZON - DECAL ( XI MĂNG) 100 TỜ / TẬP

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Giấy in Decal da bò amaxon bề mặt in màu nâu, chất giấy kraft hơi nhám tạo sự độc đáo lạ mắt cho bản in sinh động hơn. Nhờ bề mặt kraft nên thẩm thấu mực nhanh hơn các loại giấy thường đạt 80% chất lượng in. Mặt sau có phủ keo Acrylic bám dính tốt trên bề mặt trơn, đảm bảo không bong khi gặp nước Đặc điểm:Giấy Kraft màu nâu nhám, đế vàngCông nghệ in:In phun mực dầu, Offset, LaserĐộ dày:70gsmQui cách:100 t
Xem thêm

Sách - 10 Bước Xây Dựng Thành Công Thương Hiệu Việt Trên Amazon

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Với những trải nghiệm gồm thất bại và thành công khi lăn lộn kinh doanh trên Amazon, Alex Tran, Tony Trieu đã chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm cũng như hướng dẫn các seller, doanh nghiệp Việt đang muốn vươn ra thế giới. Cung cấp những hiểu biết sơ bộ về sàn thương mại điện tử Amazon, các mô hình kinh doanh, chi phí, hình thức vận chuyển tối ưu. Hướng dẫn cụ thể chi tiết 10 bước xây dựng thương hiệu Việt trên Amazon qua đó độc giả sẽ thấy được cách thức kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử khổng lồ này. Sách được viết bởi 2 seller nổi tiếng của Việt Nam, Tony Trieu và Alex Tran. Co-Founder Ecomstone Vietnam. Founder và Admin Group Amazon FBA Freedom, Giảng viên Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM. Cuốn sách không chỉ đưa ra hướng dẫn chi tiết về cách thức kinh doanh trên Amazon mà các tác giả nhấn mạnh việc xây dựng một store, tìm kiếm sản phẩm phù hợp, nghiên cứu được khách hàng chiến lược đã quan trọng nhưng quan trọng hơn hết là cần xây dựng được thương hiệu. Thương hiệu sẽ trường tồn mãi theo thời gian. Về tác giả: Alex Tran Co-Founder Ecomstone Vietnam. Admin Group Amazon FBA Freedom. Giảng viên Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam VECOM 4 năm kinh nghiệm bán hàng xây dựng thương hiệu trên Amazon. 10 năm kinh nghiệm xuất nhập khẩu, logictics. Tony Trieu CEO&Co-Founder Ecomstone Vietnam Đại sứ thương hiệu Payoneer Giảng viên Hiệp hội thương mại Điện tử Việt Nam VECOM 5 năm kinh nghiệm bán hàng xây dựng thương hiệu trên Amazon. Mã hàng 8935251416343 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Alex Trần, Tony Trieu NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 250 Kích Thước Bao Bì 16x24 cm Số trang 198 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Góc Nhìn Alan - Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 12/05/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 338 trang “Cuộc đời tôi chính là thông điệp của tôi” – câu nói này của vĩ nhân Gandhi thật đúng với Tiến sĩ Alan Phan. Sinh ra vào đúng thời khắc lịch sử 1945 và ‘”sống ba đời trong một đời người” Alan Phan bình thản đi qua 70 năm cuộc đời với sự lạc quan và hướng thiện giữa muôn trùng phong ba của cuộc sống cá nhân, vận mệnh dận tộc lẫn thời thế toàn cầu. Alan Phan có thể giàu hơn vài người và vẫn còn nghèo hơn rất nhiều người, nhưng với ông – sự “giàu có” trong cuộc đời được đo đếm bằng những lần thất bại (và đứng dậy), những người bạn (Bạn Của Alan – BCAs), những sự chia sẻ với doanh nhân, với các bạn trẻ… Sự giàu có này có vẻ xa lạ với khái niệm thực dụng và kim tiền của thế giới kinh doanh trong hơn 45 năm lăn lộn của ông từ Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam và vô vàn những quốc gia khác. Nhưng đơn giản Alan Phan là như vậy! Ông thật sự hạnh phúc với những những sự chia sẻ, lang thang và sự lãng tử, vốn là bản chất con người ông. Trong Alan Phan luôn có bóng dáng của một nhà hiền triết ở dưới vẻ ngoài doanh nhân, vì vậy trong từng bước đi của cuộc đời, ông luôn hướng đến sự bình yên về tâm hồn. Lúc sinh thời, Alan Phan viết, nói và chia sẻ rất nhiều: những triết lý sống và nhân sinh quan của ông thường được truyền tải dưới ngôn ngữ và bối cảnh kinh tế, kinh doanh khiến nhiều người chỉ thấy phần “trí” mà không cảm được cái “tình”, chỉ thấy tiểu tiết ngắn hạn mà chưa nhìn rõ tinh thần của ông. Đây cũng chính là động lực để nhóm biên dịch, những BCA cùng gia đình ông quyết tâm thực hiện quyển sách này, cuốn sách cuối cùng của một “triết gia doanh nhân” có ảnh hưởng to lớn tại Việt Nam. Số liệu rồi sẽ lạc hậu, dự đoán tương lai sẽ thành quá khứ – duy chỉ có nhân sinh quan, triết lý sống, tinh thần và Góc Nhìn Alan Phan là còn sống mãi, vẫn luôn là một viên ngọc quý, là ngọn hải đăng để mọi người có thể dõi theo và vượt qua gian truân thử thách để tìm đến mục đích cuộc đời. Tính thời sự của quyển sách vẫn còn nguyên, khi vừa được xuất bản tháng 10.2015 tại Mỹ, với tựa gốc cũng rất thời sự “Doanh nhân Việt trong thế trận kinh doanh toàn cầu”. Nhưng nhóm biên tập và toàn thể BCA cảm nhận được nhiều hơn như vậy, từ quyển sách có lẽ là trọn vẹn nhất của tiến sĩ Alan. Với sự cho phép và đồng hành của gia đình, nhóm biên tập đã cố gắng làm cho quyển sách trở nên trọn vẹn hơn trong việc diễn tả cuộc đời, cá nhân và kinh doanh của tiến sĩ, để mỗi độc giả tự nghiệm ra thông điệp. MỤC LỤC PHẦN 1: NHỮNG LỰC CHUYỂN TOÀN CẦU PHẦN 2: KỸ NĂNG QUẢN LÝ PHẦN 3: CHIẾN THUẬT THỰC DỤNG PHẦN 4: ALAN PHAN CUỘC ĐỜI DOANH NHÂN PHẦN 5: CƠ HỘI ĐỘT PHÁ CỦA KINH TẾ VIỆT PHẦN 6: GÓC NHÌN VĨ MÔ VỀ KINH TẾ VIỆT PHẦN 7: MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ XÃ HỘI PHẦN 8: SỰ NGHIỆP CÁ
Xem thêm

Sách One Click - Jeff Bezos Và Sự Vươn Lên Của Amazon.com

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Richard L. Brandt Dịch giả: Nguyễn Đức Hòa Tủ sách: Sách doanh nhân Đơn vị xuất bản và phát hành: Pandabooks Đơn vị cấp phép: NXB Lao động xã hội Năm XB: 07/2019 Số trang: 272 trang Khổ sách: 14.5x20.5 Tóm tắt nội dung: Mô hình kinh doanh của Amazon rất đơn giản: Làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn và khách hàng sẽ không hề phải đắn đo suy nghĩ gì khi lựa chọn nó. Việc này gần như có thể tóm gọn đơn giản bằng một nút nhấn trên mỗi trang: “Mua ngay chỉ với một cú nhấp chuột”. Tại sao Amazon lại thành công đến vậy? Phần lớn những thành tựu này nhờ vào sự kết hợp độc đáo giữa đặc điểm tính cách và chiến lược kinh doanh của Jeff Bezos, người sáng lập và CEO đã đưa Amazon lên vị trí thứ nhất của ngành bán lẻ trực tuyến. Richard Brandt đã lập một biểu đồ thể hiện sự trưởng thành của Bezos, từ một anh chàng đam mê máy tính vươn lên thành một doanh nhân thay đổi thế giới. Thông qua các cuộc phỏng vấn với nhân viên, đối thủ cạnh tranh và các nhà nghiên cứu về Amazon, Brandt đã giải mã được cách Bezos đưa ra quyết định. Câu chuyện về sự cải cách đang diễn ra của Amazon là một nghiên cứu về cách tái tạo lại toàn bộ ngành công nghiệp mà các doanh nghiệp ngày nay bỏ qua lúc đang bên bờ vực. Đánh giá : “Richard Brandt đã miêu tả chân thật chân dung của một trong những nhà điều hành trực tuyến vĩ đại nhất của thời đại” – Stephen Leeb, tác giả của The Oil Factor and Red Alert “Brandt là một cây bút tạp chí từng đoạt giải thưởng và theo như được kể lại, ông có các bài nghiên cứu tỉ mỉ và với lời bình luận đầy súc tích về những nhà báo cổ điển của Hoa Kỳ. Nếu bạn muốn tìm hiểu về điều kì diệu mang tên Bezos thì đây là một cách dễ dàng và hiệu quả để thực hiện nó, đơn giản như việc mua sắm trên Amazon vậy”. – Theo tờ Management To
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Alpha Books Tác Giả John Rossman Kích thước 16x24 cm Bìa mềm Trọng lượng 350g Chỉ trong 20 năm, từ một công ty bán sách trực tuyến, Amazon.com đã chiếm lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng về thiết bị đọc cá nhân và phá vỡ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm bán lẻ, xuất bản, hậu cần, thiết bị, may mặc và điện toán đám mây. Vậy bí mật thành công của Amazon là gì? Có hàng chục triệu sản phẩm trong kho, năng lực công nghệ vượt trội hay nhiều cải tiến về dịch vụ khách hàng? Trong Phương thức Amazon, Rossman sẽ cho độc giả câu trả lời trọn vẹn nhất. Cuốn sách đã ghi lại những trải nghiệm chân thực, những ký ức vui nhộn và quý báu mà Rossman đã trải qua trong vai trò Giám đốc phụ trách mảng kết nối người bán bên thứ ba của Amazon. Tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm cùng 14 nguyên tắc lãnh đạo chính là công thức bí mật làm nên thành công của Amazon. 14 chương sách tương ứng với 14 nguyên tắc, được phân tích kỹ càng, kèm với những tình huống cụ thể, sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh nhưng cũng chi tiết về phong cách lãnh đạo và tôn chỉ hoạt động của công ty đột phá bậc nhất thế giới này. Từ các nguyên tắc mà Amazon đã áp dụng và thành công, cuốn sách sẽ cung cấp những kỹ thuật hữu ích nhằm tăng tốc độ vận hành cho bất kỳ công ty nào, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo ra sự minh bạch và mới mẻ cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, Rossman còn dành tặng bạn đọc 2 phần phụ lục vô cùng chi tiết, cung cấp thông tin về 2 xu hướng quan trọng với bất cứ doanh nghiệp hiện đại nào: Dịch vụ tự phục vụ và những năng lực cần chuẩn bị để vận hành một công ty nền
Xem thêm

Ốp bảo vệ bằng TPU mềm dành cho máy đọc sách Amazon Kindle J9G29R 2019 tất cả các dòng mới thế hệ 10

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.4

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Ốp máy đọc sách mềm cho Amazon Kindle J9G29R 2019 tất cả các dòng mới (thế hệ 10 năm 2019 ) Kích thước chỉ dành cho Amazon Kindle J9G29R 2019 tất cả các dòng mới (thế hệ 10 năm 2019 ) Chất liệu: TPU Gói hàng bao gồm: 1 ốp máy đọc sách/ 1 túi opp, không có hộp màu #allnewkindle #2019kindle #10thgenerationkindle #amazonkindle #allnewkindlebảovệ #2019kindlebảovệ #10thgenerationkindlebảovệ #amazonkindlebảovệ #allnewkindleVỏ #2019kindleVỏ #10thgenerationkindleVỏ #amazonkindleVỏ #allnewkindleVỏbảovệ #2019kindleVỏbảovệ #10thgenerationkindleVỏbảovệ #amazonkindleVỏbảovệ #allnewkindleỐplưng #J
Xem thêm

Sách - 10 Bước Xây Dựng Thành Công Thương Hiệu Việt Trên Amazon

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - 10 Bước Xây Dựng Thành Công Thương Hiệu Việt Trên Amazon Tác giả Alex Tran, Tony Trieu Nhà xuất bản NXB Công Thương Đơn vị phát hành Công ty Cổ phần Sách Alpha - Alphabooks Ngày xuất bản 09-2020 Số trang 194 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Với những trải nghiệm gồm thất bại và thành công khi lăn lộn kinh doanh trên Amazon, Alex Tran, Tony Trieu đã chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm cũng như hướng dẫn các seller, doanh nghiệp Việt đang muốn vươn ra thế giới. Cung cấp những hiểu biết sơ bộ về sàn thương mại điện tử Amazon, các mô hình kinh doanh, chi phí, hình thức vận chuyển tối ưu. Hướng dẫn cụ thể chi tiết 10 bước xây dựng thương hiệu Việt trên Amazon qua đó độc giả sẽ thấy được cách thức kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử khổng lồ này. Sách được viết bởi 2 seller nổi tiếng của Việt Nam, Tony Trieu và Alex Tran. Co-Founder Ecomstone Vietnam. Founder và Admin Group Amazon FBA Freedom, Giảng viên Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM. Cuốn sách không chỉ đưa ra hướng dẫn chi tiết về cách thức kinh doanh trên Amazon mà các tác giả nhấn mạnh việc xây dựng một store, tìm kiếm sản phẩm phù hợp, nghiên cứu được khách hàng chiến lược đã quan trọng nhưng quan trọng hơn hết là cần xây dựng được thương hiệu. Thương hiệu sẽ trường tồn mãi theo thời gi
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chỉ trong 20 năm, từ một công ty bán sách trực tuyến, Amazon.com đã chiếm lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng về thiết bị đọc cá nhân và phá vỡ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm bán lẻ, xuất bản, hậu cần, thiết bị, may mặc và điện toán đám mây. Vậy bí mật thành công của Amazon là gì? Có hàng chục triệu sản phẩm trong kho, năng lực công nghệ vượt trội hay nhiều cải tiến về dịch vụ khách hàng? Trong Phương thức Amazon, Rossman sẽ cho độc giả câu trả lời trọn vẹn nhất. Cuốn sách đã ghi lại những trải nghiệm chân thực, những ký ức vui nhộn và quý báu mà Rossman đã trải qua trong vai trò Giám đốc phụ trách mảng kết nối người bán bên thứ ba của Amazon. Tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm cùng 14 nguyên tắc lãnh đạo chính là công thức bí mật làm nên thành công của Amazon. 14 chương sách tương ứng với 14 nguyên tắc, được phân tích kỹ càng, kèm với những tình huống cụ thể, sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh nhưng cũng chi tiết về phong cách lãnh đạo và tôn chỉ hoạt động của công ty đột phá bậc nhất thế giới này. Từ các nguyên tắc mà Amazon đã áp dụng và thành công, cuốn sách sẽ cung cấp những kỹ thuật hữu ích nhằm tăng tốc độ vận hành cho bất kỳ công ty nào, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo ra sự minh bạch và mới mẻ cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, Rossman còn dành tặng bạn đọc 2 phần phụ lục vô cùng chi tiết, cung cấp thông tin về 2 xu hướng quan trọng với bất cứ doanh nghiệp hiện đại nào: Dịch vụ tự phục vụ và những năng lực cần chuẩn bị để vận hành một công ty nền tảng. Tác giả :John Rossman Ngày xuất bản :01-2018 Nhà xuất bản :Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa :Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách - Tư Duy Amazon - Think Like Amazon

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Tư Duy Amazon - Think Like Amazon Hơn hai thập kỷ trước, không mấy người có thể hình dung một trang thương mại điện tử tập trung bán sách lại trở thành một đế chế hùng mạnh, một Amazon như ngày nay. Hiện nay, Amazon có máy chủ đặt tại 15 quốc gia, vươn tới hơn một nửa dân số thế giới. Tháng 9 năm 2018, tập đoàn cán mốc 1.000 tỷ đô-la giá trị, với mức tăng hơn 430 tỷ đô-la từ cuối 2017. Đối với một doanh nghiệp còn trẻ như Amazon, những kết quả đó dường như là không tưởng. Chắc chắn nhiều người sẽ đặt câu hỏi: Làm thế nào để Amazon có được thành công như hôm nay? Tất cả sẽ được giải đáp trong cuốn sách Tư duy Amazon. Với 50 ý tưởng đến từ John Rossman, cựu Giám đốc Điều hành tại Amazon, qua cuốn sách Tư Duy Amazon độc giả sẽ có được một cái nhìn hiếm hoi bên trong về cách Jeff Bezos và Amazon thực hiện lối tiếp cận nhất quán để đổi mới, khám phá thị trường và thúc đẩy tăng trưởng. Bạn sẽ hiểu được tư duy độc đáo và lối vận hành thúc đẩy sự xuất sắc trong hoạt động của Amazon, từ cách tiếp cận cơ bản đến các thị trường kỹ thuật số mới cho đến thái độ vượt trội về đổi mới. Đồng thời, bạn cũng được cung cấp các chiến lược thay đổi mang tính bước ngoặt giúp Amazon nổi bật trong một thế giới kỹ thuật số đông đúc. Trong cuốn sách, John Rossman đã thành công trong việc đề ra thứ mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể học hỏi từ mô hình tiên phong trong ngành của Amazon và cách họ ứng dụng vào việc chuyển đổi số chính các công ty nội bộ. Điều cốt lõi là không dựa vào mô hình kinh doanh cũ và các thành công trong quá khứ để xác định lộ trình sản phẩm trong tương lai. Dù là lãnh đạo hay nhân viên cũng đều phải có đam mê khám phá tư duy mới đối với sự thành công trong nền kinh tế toàn cầu đột phá và nhiều biến động hiện nay. Đây là cuốn sách cần đọc đối với tất cả nhân viên công nghệ và kinh doanh, những người mong muốn thúc đẩy doanh nghiệp tiến lên phía trước trong kỷ nguyên kinh tế số tiếp theo. +ĐÁNH GIẢ CỦA CHUYÊN GIA: “John Rossman một lần nữa khiến các chủ đề phức tạp trong doanh nghiệp trở nên dễ tiếp cận. Trong cuốn sách này, ông tiết lộ góc nhìn trong cuộc về các nguyên tắc vận hành cốt lõi của một trong những công ty mang tính biểu tượng và có giá trị cao nhất, từ đó chuyển đổi thành 50 bài học rõ ràng để bất kỳ lãnh đạo doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng và ứng dụng ngay lập tức. Có lẽ ý tưởng hữu ích nhất là ½ ý tưởng, khi tác giả đưa ra thách thức cho độc giả. Đây là cuốn sách gần gũi với cuộc sống, đúng thời điểm và dễ dàng thẩm thấu.” — Gregg Garrett, Giám đốc CGS Advisors, cựu Giám đốc chiến lược tại Volkswagen khu vực Bắc Mỹ. +TÁC GIẢ: John Rossman là cựu giám đốc điều hành tại Amazon, nơi ông đã khởi động và mở rộng quy mô kinh doanh Marketplace, hiện chiếm hơn 50% tổng số đơn vị được bán tại Amazon.com. Ông cũng lãnh đạo doanh nghiệp dịch vụ doanh nghiệp, chịu trách nhiệm về Target.com, NBA.com, Toys R Us và các thương hiệu hàng đầu khác. Tác giả: John Rossman Dịch giả: Hoàng Nam Lê; Ngày xuất bản: 06-2020 Kích thước: 24 x 16 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Decal đế vàng Amazon A4 - đề can đế vàng Amazon( hàng chuẩn 100 tờ / tập)d

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Giấy Decal Amazon là loại giấy một mặt trắng bóng để in hình hay tem, nhãn một mặt được phủ keo để dán lên vật phẩm. Decal đế vàng có độ bám dính chắc, kháng nước cao không có hiện tượng bong tróc khi gặp nước. Giấy Decal Amazon phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề: siêu thị, nhà sách, may mặc, gốm sứ, mây tre lá, mỹ phẩm… Mặt trước của Giấy Decal Amazon màu trắng , hơi bóng, xé rách, decal đế vàng mặt láng. Sử dụng tốt cho mực in phun cho chất lượng bản in đẹp, độ bám cao.Mặt sau của giấy decal có phủ keo để dán lên sản p
Xem thêm

Sách - Nghệ thuật đầu tư Dhandho - The Dhandho Investor

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mohnish Pabrai Ngày xuất bản : 11/02/2020 Kích thước : 13 x 19 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Đặng Thị Đan Vy - Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa cứng Số trang : 260 trang GIỚI THIỆU SÁCH Khi nhắc tới đầu tư giá trị, chúng ta không thể không nhắc đến người đàn ông lỗi lạc, người được ví như một “Warren Buffett đời thứ hai”, đó là Mohnish Pabrai. Thuộc diện sinh sau đẻ muộn lại không được đào tạo bài bản về tài chính nhưng nhưng Mohnish Pabrai đã trở thành một nhà đầu tư vô cùng thành công. Ông được xếp vào hàng ngũ những nhà đầu tư giá trị nổi danh thế hệ mới cùng Phil Town, Guy Spier, Seth Klarman; những con người kế thừa một cách xuất sắc phương pháp đầu tư của các bậc “tiền bối” Benjamin Graham, Warren Buffett và Charlie Munger. Mohnish được biết tới bởi cách tiếp cận cực kì thành công trong dài hạn với thành tích đáng nể: đạt lãi kép tới 18.8%/năm suốt giai đoạn khó khăn của thị trường chứng khoán Hoa Kỳ từ 1999-2008 (thị trường chung chỉ mang lại mức lợi nhuận khoảng 1%) và biến 1 triệu đô la ban đầu của trong quỹ đầu tư của mình (năm 1999) tăng trưởng thành 400 triệu đô la ngày nay. Lối tiếp cận truyền thống của hầu hết các nhà đầu tư trên thực tế luôn là “Rủi ro cao, lợi nhuận cao” nhưng với Mohnish Pabrai thì không nhất thiết phải như vậy. “Rủi ro thấp, lợi nhuận cao” đó là tất cả những gì ông tìm kiếm. Mohnish Pabrai thông qua cuốn sách nổi tiếng của mình – “Nghệ Thuật Đầu Tư Dhandho – The Dhandho Investor” sẽ từng bước chỉ ra cho chúng ta những đặc điểm và cách thức đầu tư mà ông đã áp dụng rất hiệu quả trong thực tế. Và thật là may mắn những “túi khôn” và trí tuệ của Mohnish sẽ đến và đi thẳng vào đầu chúng ta bằng lối viết và kể chuyện đơn giản, dễ hiểu. “Ngửa thì tôi thắng, sấp thì tôi chẳng thiệt bao nhiêu” đó chính là nguyên tắc lặp đi lặp lại trong cuốn sách thông qua hàng loạt các thí dụ về những ngành nghề, những doanh nhân, và những cơ hội kinh doanh khác nhau. Bạn sẽ hiểu được nguyên nhân vì sao những người Patel, một dân tộc thiểu số Ấn Độ di cư sang Mĩ năm 1970, với số dân vô cùng ít ỏi, lại có thể vươn lên chiếm tới 50% thị phần ngành nghề kinh doanh nhà nghỉ (Motel) tại Mỹ, vì sao doanh nhân Richard Branson lại đạt được thành công lớn với tập đoàn Virgin, vì sao “Vua” thép Ấn Độ Lakshmi Mittal lại là ông hoàng trong lĩnh vực của mình. Hãy tập trung nghiên cứu và đầu tư vào những công ty bán những sản phẩm mà tất cả mọi người cần; hãy đầu tư vào những công ty có xác suất thay đổi và buộc phải thay đổi ít nhất, những công ty có rủi ro thấp và tính bất định cao; hãy biết chờ đợi và đặt cược lớn khi lợi thế nghiêng về phía mình; hãy cược ít, cược lớn và cược không thường xuyên; hãy mua khi những người khác tuyệt vọng. Đó là tất cả những gì bạn cần phải làm khi đầu tư theo phong cách của Mohnish Pabrai. NHẬN XÉT VỀ SÁCH Monish Pabrai là một người có tư tưởng sắc sảo, ông thích giải mã thế giới tài chính huyền bí đồng thời cũng là người xâu chuỗi câu chuyện đến tài tình. Cho dù bạn hoang mang thế nào trước những thế lực đứng sau sự bấp bênh của giá cổ phiếu trên Phố Wall hay bạn biết chắc mình đã tỏ đi nữa, bạn cũng sẽ hiểu thấu đáo hơn khi đọc cuốn sách này. Monish Pabrai dẫn ra câu chuyện của những ông trùm kinh doanh và bài thẩm tra thông minh nhằm chắt lọc các nguyên tắc cốt lõi mang giá trị sâu sắc. Tất cả được đóng gói thành bộ ý tưởng hữu ích mà bạn nên vận dụng vào chính quá trình đầu tư của mình. – Srephane Fitch, Giám đốc Forbes châu Âu Tôi đọc Nghệ thuật đầu tư Dhandho liền một mạch vì không kìm lòng nổi. Mohnish chia sẻ những “bí mật” tạo nên thành công bứt phá của mình và ghi công vào kho tàng đầu tư giá trị. – Whitney Tilson, quản lý điều hành kinh doanh và sáng lập quỹ T2 Partners LLC, nhà sáng lập Hội nghị đầu tư giá trị (Value Investing Congress) Nghệ thuật đầu tư Dhandho đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn giản hóa chiến lược đầu tư thành công. “Ngửa thì tôi thắng, sấp thì tôi chẳng thiệt bao nhiêu!” Tôi không phải mua toàn bộ doanh nghiệp, mà chỉ cần mua cổ phiếu của một vài doanh nghiệp đang niêm yết. Tôi muốn giới thiệu cuốn sách này cho bất cứ ai muốn trau dồi kỹ năng đầu tư của mình. – Pattrick Fitzgerald, Chủ tịch của quỹ Fitzgerald Manag
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chỉ trong 20 năm, từ một công ty bán sách trực tuyến, Amazon.com đã chiếm lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng về thiết bị đọc cá nhân và phá vỡ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm bán lẻ, xuất bản, hậu cần, thiết bị, may mặc và điện toán đám mây. Vậy bí mật thành công của Amazon là gì? Có hàng chục triệu sản phẩm trong kho, năng lực công nghệ vượt trội hay nhiều cải tiến về dịch vụ khách hàng? Trong Phương thức Amazon, Rossman sẽ cho độc giả câu trả lời trọn vẹn nhất. Cuốn sách đã ghi lại những trải nghiệm chân thực, những ký ức vui nhộn và quý báu mà Rossman đã trải qua trong vai trò Giám đốc phụ trách mảng kết nối người bán bên thứ ba của Amazon. Tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm cùng 14 nguyên tắc lãnh đạo chính là công thức bí mật làm nên thành công của Amazon. 14 chương sách tương ứng với 14 nguyên tắc, được phân tích kỹ càng, kèm với những tình huống cụ thể, sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh nhưng cũng chi tiết về phong cách lãnh đạo và tôn chỉ hoạt động của công ty đột phá bậc nhất thế giới này. Từ các nguyên tắc mà Amazon đã áp dụng và thành công, cuốn sách sẽ cung cấp những kỹ thuật hữu ích nhằm tăng tốc độ vận hành cho bất kỳ công ty nào, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo ra sự minh bạch và mới mẻ cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, Rossman còn dành tặng bạn đọc 2 phần phụ lục vô cùng chi tiết, cung cấp thông tin về 2 xu hướng quan trọng với bất cứ doanh nghiệp hiện đại nào: Dịch vụ tự phục vụ và những năng lực cần chuẩn bị để vận hành một công ty nền tảng. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Thế giới Tác giả John Rossman Ngày xuất bản 01-2018 Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách Jeff Bezos Và Kỷ Nguyên Amazon (Tái Bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết Công ty phát hành Thái Hà Tác giả : Brad Stone Ngày xuất bản 07-2019 Kích thước 15.5 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 403 SKU 4659056870516 Nhà xuất bản lao động MÔ TẢ SẢN PHẨM "Amazon là câu chuyện của một người sáng lập đầy tài năng đã hoàn toàn tự mình định hướng tầm nhìn chiến lược,” Eric Schmidt, chủ tịch của Google - một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Amazon, phát biểu. Chính bản thân ông cũng là thành viên của dịch vụ Amazon Prime - giao hàng trong hai ngày của Amazon. “Sẽ chẳng có ví dụ nào hay hơn. Có lẽ chỉ có thể là Apple, nhưng người ta quên rằng hầu hết mọi người tin Amazon đã sụp đổ do không đạt được quy mô kinh doanh cần thiết để trang trải kết cấu chi phí. Công ty liên tục thua lỗ hàng trăm triệu đô la. Nhưng Jeff quả thực là người có tài ăn nói và rất thông minh. Ông là một mẫu người sáng lập doanh nghiệp có chuyên môn điển hình nên hiểu từng chi tiết nhỏ nhất và cẩn trọng xem xét mọi khía cạnh hơn bất kỳ ai.” Mặc dù giá cổ phiếu của công ty tăng cao chóng mặt trong thời gian gần đây, nhưng Amazon vẫn là công ty ẩn chứa những vấn đề kỳ lạ. Những chỉ số quan trọng trên bảng cân đối kế toán nổi tiếng là thiếu sức sống, và việc mở rộng vào thị trường và phân mục sản phẩm mới thậm chí khiến công ty có kết quả kinh doanh thua lỗ trong năm 2012. Nhưng Phố Wall dường như không quan tâm đến số liệu này. Jeff Bezos đưa ra những tuyên bố mạnh mẽ về việc đầu tư xây dựng công ty dài hạn nên tạo dựng lòng tin từ những cổ đông. Những nhà đầu tư sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi một ngày Jeff quyết định chậm lại quá trình mở rộng và nhận được lợi nhuận bền vững. Bezos hoàn toàn không để ý tới ý kiến của người khác. Ông có khả năng giải quyết vấn đề, có tầm nhìn bao quát của một vị tướng chỉ huy trong cuộc chiến cạnh tranh và luôn hướng tới làm hài lòng khách hàng và cung cấp dịch vụ như giao hàng miễn phí. Ông có những tham vọng vô cùng lớn - không chỉ đối với Amazon, mà còn để thúc đẩy mở rộng giới hạn của khoa học và xây dựng lại lĩnh vực truyền thông. Không chỉ thành lập công ty nghiên cứu vũ trụ Blue Origin của riêng mình, Bezos còn thâu tóm tờ báo gặp khó khăn Washington Post vào tháng 8 năm 2013 với giá 250 triệu đô la, một thương vụ gây choáng váng cho giới truyền thông. Như nhiều nhân viên dưới quyền chứng thực, làm việc với Bezos rất khó khăn và vất vả. Mặc dù, nổi tiếng với nụ cười nồng nhiệt và vui vẻ, Bezos có thể nổi giận gay gắt giống như người sáng lập của Apple, Steve Jobs, người có thể làm khiếp sợ bất kỳ nhân viên nào bước vào thang máy cùng ông. Bezos theo chủ nghĩa lãnh đạo hoàn hảo, quan tâm theo dõi đến từng chi tiết nhỏ nhất, liên tục cho ra những ý tưởng mới và phản ứng gay gắt với những nỗ lực làm việc không đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của ông. Giống như Jobs, Bezos thuộc tuýp người có khả năng bóp méo thực tại - vẽ ra viễn cảnh tươi sáng đầy thuyết phục nhưng rút cuộc thì lại chẳng mấy khi khiến họ thỏa mãn về công ty. Ông thường nói rằng sứ mệnh của Amazon là “phải nâng cao chuẩn mực trong các lĩnh vực và trên toàn thế giới với mục tiêu tập trung hướng tới khách hàng.” Bezos và nhân viên thực sự tập trung hướng tới đem lại lợi ích cho khách hàng, nhưng đồng thời cũng cạnh tranh không ngừng với đối thủ và thậm chí với cả đối tác. Bezos thích nói rằng thị trường Amazon tham gia cạnh tranh kinh doanh rộng lớn với rất nhiều cơ hội cho nhiều công ty thành công. Điều này có lẽ đúng, nhưng rõ ràng Amazon góp phần gây thiệt hại hoặc phá hủy những đối thủ cạnh tranh dù có quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ, rất nhiều trong số đó là những thương hiệu được thế giới biết đến như: Circuit City, Borders, Best Buy, Barnes & N
Xem thêm

Sách - KPI - Công Cụ Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Ryuichiro Nakao Nhà xuất bản: NXB Kinh tế Quốc dân Năm xuất bản: 2019 Số trang: 312 Giới thiệu sách: Trong doanh nghiệp, nếu nhiều nhân viên có hứng thú với KPI sẽ giúp gia tăng nội dung có thể quyết định được ở thực địa. Nói cách khác, tổ chức sẽ tính linh hoạt và chủ động hơn. Nhờ đó, có thể đẩy nhanh tốc độ thực hiện công việc một vượt bậc. Trong thời đại mà mọi thứ đang thay đổi chóng mặt như hiện nay, những công ty có thể đưa ra quyết định tối ưu ngay tại thực địa sẽ trở thành tổ chức lớn mạnh vượt bậc. Vì thể, bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên triển khai quản trị KPI tới toàn thể cán bộ, nhân viên và áp dụng làm tiêu chí phán đoán, quyết định trong tất cả các trường hợp. Trong cuốn sách này, tác giả chia sẻ cùng độc giả về phương pháp quản trị KPI có thể áp dụng chủ nghĩa thực tế triệt để, khác hẳn với kiểu KPI vốn chỉ đơn giản và vừa theo dõi các con số, vừa vận hành kinh doanh. Phạm vi ứng dụng của KPI rất rộng lớn, hãy đọc cuốn sách này và sử dụng công cụ KPI một cách hiệu
Xem thêm

Sách - Chim én & Amazon: Mùa hè trên hoang đảo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

Tác giả: Arthur Ransome Dịch giả: Miel G Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 435 Kích thước: 14 x 20,5 Ngày phát hành: 11-2016 Thà chết chìm còn hơn làm thằng ngốc Nếu không ngốc thì đâu có chìm. Bức điện của bố chỉ vỏn vẹn hai dòng. Thế nghĩa là gì nhỉ? Có phải lũ trẻ đã được bố ngầm cho phép cắm trại trên hoang đảo? Có phải chúng sắp được tự do nhóm lửa dựng lều, câu cá nấu cơm, lên hải trình, lập hải đồ, căng buồm tung hoành ngang dọc, sống của đời của những nhà thám hiểm thực thụ? Ôi, cả lũ tha hồ háo hức chộn rộn trước viễn cảnh quá đỗi huy hoàng ấy. Trong giấc mơ hoang đường nhất, chẳng đứa nào ngờ rằng kẻ thù đang đợi chúng ngoài kia, và không chỉ có một… Chim Én và Amazon như những cánh buồm dong ta trở về với cái thời mà trẻ con hồn nhiên hơn, vô tư hơn, còn cuộc sống và cả thế giới thì ôi sao trong lành và đầy rẫy những trò phiêu lưu. Ngợi ca quyền năng của trí tưởng tượng và hấp lực bất diệt của thế giới tự nhiên, cuốn sách này, vì thế, thật gần với một điều kỳ diệu. “Cuốn sách này là hiện thực lấp lánh ánh bạc và quá khứ huy hoàng ánh kim. Tất cả những gì chán ngắt ủ rũ hão huyền đều tan biến giữa ánh dương của cuốn sách, như mây tan trong bầu không dịu mát của một ngày hè.” – Saturday R
Xem thêm

Sách - Phương thức Amazon - 14 nguyên tắc lãnh đạo của một công ty đột phá bậc nhất thế giới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chỉ trong 20 năm, từ một công ty bán sách trực tuyến, Amazon.com đã chiếm lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng về thiết bị đọc cá nhân và phá vỡ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm bán lẻ, xuất bản, hậu cần, thiết bị, may mặc và điện toán đám mây. Vậy bí mật thành công của Amazon là gì? Có hàng chục triệu sản phẩm trong kho, năng lực công nghệ vượt trội hay nhiều cải tiến về dịch vụ khách hàng? Trong Phương thức Amazon, Rossman sẽ cho độc giả câu trả lời trọn vẹn nhất. Cuốn sách đã ghi lại những trải nghiệm chân thực, những ký ức vui nhộn và quý báu mà Rossman đã trải qua trong vai trò Giám đốc phụ trách mảng kết nối người bán bên thứ ba của Amazon. Tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm cùng 14 nguyên tắc lãnh đạo chính là công thức bí mật làm nên thành công của Amazon. 14 chương sách tương ứng với 14 nguyên tắc, được phân tích kỹ càng, kèm với những tình huống cụ thể, sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh nhưng cũng chi tiết về phong cách lãnh đạo và tôn chỉ hoạt động của công ty đột phá bậc nhất thế giới này. Từ các nguyên tắc mà Amazon đã áp dụng và thành công, cuốn sách sẽ cung cấp những kỹ thuật hữu ích nhằm tăng tốc độ vận hành cho bất kỳ công ty nào, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo ra sự minh bạch và mới mẻ cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, Rossman còn dành tặng bạn đọc 2 phần phụ lục vô cùng chi tiết, cung cấp thông tin về 2 xu hướng quan trọng với bất cứ doanh nghiệp hiện đại nào: Dịch vụ tự phục vụ và những năng lực cần chuẩn bị để vận hành một công ty nền tảng. Tác giả :John Rossman Ngày xuất bản :01-2018 Nhà xuất bản :Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa :Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Brad Stone Ngày xuất bản: 07-2019 Kích thước: 15.5 x 24 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 403 Nhà xuất bản: Lao Động "Amazon là câu chuyện của một người sáng lập đầy tài năng đã hoàn toàn tự mình định hướng tầm nhìn chiến lược,” Eric Schmidt, chủ tịch của Google - một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Amazon, phát biểu. Chính bản thân ông cũng là thành viên của dịch vụ Amazon Prime - giao hàng trong hai ngày của Amazon. “Sẽ chẳng có ví dụ nào hay hơn. Có lẽ chỉ có thể là Apple, nhưng người ta quên rằng hầu hết mọi người tin Amazon đã sụp đổ do không đạt được quy mô kinh doanh cần thiết để trang trải kết cấu chi phí. Công ty liên tục thua lỗ hàng trăm triệu đô la. Nhưng Jeff quả thực là người có tài ăn nói và rất thông minh. Ông là một mẫu người sáng lập doanh nghiệp có chuyên môn điển hình nên hiểu từng chi tiết nhỏ nhất và cẩn trọng xem xét mọi khía cạnh hơn bất kỳ ai.” Mặc dù giá cổ phiếu của công ty tăng cao chóng mặt trong thời gian gần đây, nhưng Amazon vẫn là công ty ẩn chứa những vấn đề kỳ lạ. Những chỉ số quan trọng trên bảng cân đối kế toán nổi tiếng là thiếu sức sống, và việc mở rộng vào thị trường và phân mục sản phẩm mới thậm chí khiến công ty có kết quả kinh doanh thua lỗ trong năm 2012. Nhưng Phố Wall dường như không quan tâm đến số liệu này. Jeff Bezos đưa ra những tuyên bố mạnh mẽ về việc đầu tư xây dựng công ty dài hạn nên tạo dựng lòng tin từ những cổ đông. Những nhà đầu tư sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi một ngày Jeff quyết định chậm lại quá trình mở rộng và nhận được lợi nhuận bền vững. Bezos hoàn toàn không để ý tới ý kiến của người khác. Ông có khả năng giải quyết vấn đề, có tầm nhìn bao quát của một vị tướng chỉ huy trong cuộc chiến cạnh tranh và luôn hướng tới làm hài lòng khách hàng và cung cấp dịch vụ như giao hàng miễn phí. Ông có những tham vọng vô cùng lớn - không chỉ đối với Amazon, mà còn để thúc đẩy mở rộng giới hạn của khoa học và xây dựng lại lĩnh vực truyền thông. Không chỉ thành lập công ty nghiên cứu vũ trụ Blue Origin của riêng mình, Bezos còn thâu tóm tờ báo gặp khó khăn Washington Post vào tháng 8 năm 2013 với giá 250 triệu đô la, một thương vụ gây choáng váng cho giới truyền thông. Như nhiều nhân viên dưới quyền chứng thực, làm việc với Bezos rất khó khăn và vất vả. Mặc dù, nổi tiếng với nụ cười nồng nhiệt và vui vẻ, Bezos có thể nổi giận gay gắt giống như người sáng lập của Apple, Steve Jobs, người có thể làm khiếp sợ bất kỳ nhân viên nào bước vào thang máy cùng ông. Bezos theo chủ nghĩa lãnh đạo hoàn hảo, quan tâm theo dõi đến từng chi tiết nhỏ nhất, liên tục cho ra những ý tưởng mới và phản ứng gay gắt với những nỗ lực làm việc không đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của ông. Giống như Jobs, Bezos thuộc tuýp người có khả năng bóp méo thực tại - vẽ ra viễn cảnh tươi sáng đầy thuyết phục nhưng rút cuộc thì lại chẳng mấy khi khiến họ thỏa mãn về công ty. Ông thường nói rằng sứ mệnh của Amazon là “phải nâng cao chuẩn mực trong các lĩnh vực và trên toàn thế giới với mục tiêu tập trung hướng tới khách hàng.” Bezos và nhân viên thực sự tập trung hướng tới đem lại lợi ích cho khách hàng, nhưng đồng thời cũng cạnh tranh không ngừng với đối thủ và thậm chí với cả đối tác. Bezos thích nói rằng thị trường Amazon tham gia cạnh tranh kinh doanh rộng lớn với rất nhiều cơ hội cho nhiều công ty thành công. Điều này có lẽ đúng, nhưng rõ ràng Amazon góp phần gây thiệt hại hoặc phá hủy những đối thủ cạnh tranh dù có quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ, rất nhiều trong số đó là những thương hiệu được thế giới biết đến như: Circuit City, Borders, Best Buy, Barnes & Noble. Người Mỹ nói chung cảm thấy lo lắng về việc tập trung sức mạnh của những tập đoàn lớn, đặc biệt khi các tập đoàn đó có trụ sở ở những thành phố xa xôi. Thành công của những công ty này có thể thay đổi phong cách sống của toàn cộng đồng dân cư. Walmart là trường hợp điển hình phải đối mặt với sự hoài nghi này cùng với những cái tên khác như Sears, Woolworth’s, và gã bán lẻ tạp phẩm khổng lồ A&P phải đối mặt với vụ kiện chống độc quyền có thể gây phá sản trong suốt những năm 1940. Người Mỹ đổ xô tới những nhà bán lẻ lớn vì sự tiện lợi và giá thành thấp. Nhưng ở một mức giá nhất định, những công ty này nhận được lợi nhuận lớn gây mâu thuẫn trong cộng đồng. Chúng tôi muốn hàng hóa giá rẻ, nhưng chúng tôi cũng không thực sự muốn bất kỳ ai phải từ bỏ những cửa hàng độc lập quy mô gia đình trên những con phố hoặc những cửa hàng sách nhỏ đã kinh doanh trong nhiều thập kỷ do sự phổ biến của chuỗi cửa hàng sách như Barnes & Noble và giờ đây là Am
Xem thêm

Tủ Sách - Tinh hoa chứng khoán _ Đầu tư hiệu quả trong mọi thị trường

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1-Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị – Guy Spier Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Guy Spier Ngày xuất bản : 24/03/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : NXB Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Nguyễn Hoàng Nam - Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 252 trang Lột Xác Để Trở Thành Một Nhà Đầu Tư Giá Trị” của Guy Spier thực sự là một cuốn sách giá trị tới từng chữ và ở từng ý tưởng. Một cuốn hồi ký cực kỳ thẳng thắn đưa người đọc vào các góc tối nhất của Phố Wall. Đồng thời cũng là một bản hướng dẫn thực tế và thông minh giúp bạn trở thành một nhà đầu tư thành công. 2-Hệ thống giao dịch Ichimoku Charts – Nicole Elliott Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Nicole Elliott Ngày xuất bản : 05/05/2020 Kích thước : 13 x 19 x 3 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả : Thái Phạm - Nguyễn Xuân Hiếu Loại bìa : Bìa rời Số trang : 372 trang Hệ thống giao dịch Ichimoku Kinko Hyo hay còn gọi là “Đồ thị cái nhìn thoáng qua về sự cân bằng của thị trường” từ lâu đã trở thành một trong những hệ thống giao dịch rất phổ biến được các nhà đầu tư từ phương Tây đến Á Châu ứng dụng một cách hiệu quả trong các thị trường từ cổ phiếu, đến trái phiếu, vàng, hàng hóa cơ bản, thị trường phái sinh, hợp đồng quyền chọn hay thị trường ngoại hối FX (Forex) 3-Nghệ thuật đầu tư Dhandho – Mohnish Pabrai Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mohnish Pabrai Ngày xuất bản : 11/02/2020 Kích thước : 13 x 19 x 2.5 cm Nhà xuất bản : NXB Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Đặng Thị Đan Vy - Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa cứng Số trang : 260 trang Lối tiếp cận truyền thống của hầu hết các nhà đầu tư trên thực tế luôn là “Rủi ro cao, lợi nhuận cao” nhưng với Mohnish Pabrai thì không nhất thiết phải như vậy. “Rủi ro thấp, lợi nhuận cao” đó là tất cả những gì ông tìm kiếm. Mohnish Pabrai thông qua cuốn sách nổi tiếng của mình. 4-Ngày Đòi Nợ (Pay Back Time) – Phil Town Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Phil Town Ngày xuất bản : 11/05/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Nguyễn Hoàng Nam - Thái Phạm Loại bìa : Bìa rời Số trang : 280 trang Ngày Đòi Nợ (Pay Back Time) của tác giả Phil Town, là một trong những cuốn sách đầu tư bán chạy nhất theo bình chọn của tờ New York Times. Sách được đánh giá là “dễ hiểu và thực sự hữu dụng trong đời thực và sẽ khiến cho nhiều người trở nên giàu có”. 5. Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott – Wayne Gorman, Jeffrey Kennedy Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Wayne Gorman, Jeffrey Kennedy Ngày xuất bản : 25/05/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả : Trương Minh Huy Loại bìa : Bìa rời Số trang : 378 trang 6-Làm Giàu Từ Chứng Khoán (How To Make Money In Stock) phiên bản mới Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : William J. O’Neil, Matthew Galgani Ngày xuất bản : 03/11/2021 Kích thước : 16 x 24 x 5 cm Nhà xuất bản : NXB Thế Giới Dịch Giả : Trương Minh Huy - Thái Phạm Loại bìa : Bìa cứng Số trang : 700 “Làm Giàu Từ Chứng Khoán” là cuốn sách kinh điển mà mọi nhà đầu tư nên đọc, kể từ khi được phát hành lần đầu tiên vào năm 1988 sách đã bán được 2 triệu bản và được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới. Đây là cuốn sách gối đầu giường cho mọi nhà đầu tư theo trường phái phân tích kỹ thuật (TA) hay phân tích cơ bản (FA) giúp bạn làm giàu từ chứng khoán. 7-Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM Cho Người Mới Bắt Đầu – William O’neil, Matthew Galgani Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : William J. O’Neil, Matthew Galgani Ngày xuất bản : 03/11/2021 Kích thước : 16 x 24 x 2 cm Nhà xuất bản : NXB Thế Giới Dịch Giả : Trương Minh Huy - Thái Phạm Loại bìa : Bìa cứng Số trang : 344 Những NĐT mới bước chân vào thị trường sẽ được hướng dẫn để bắt đầu tiếp cận thị trường chứng khoán bằng phương pháp CANSLIM. Điểm hấp dẫn của cuốn sách này là những hướng dẫn tỉ mỉ, từng bước một, bao gồm các danh sách kiểm tra (checklist) để BẤT KỲ NHÀ ĐẦU TƯ NÀO cũng dễ dàng áp dụng. 8-Người Đàn Ông Đánh Bại Mọi Thị Trường: từ sòng bạc Las Vegas tới phố Wall – Edward Thorp Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Edward Thorp Ngày xuất bản : 18/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : NXB Thế Giới Dịch Giả : Đặng Thị Đan Vy - Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang
Xem thêm

Sách - Sự thật về Edison - Phù thủy xứ Menlo Park qua lời kể của Henry Ford

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Henry Ford – Samuel Crowther Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 108 Năm xuất bản: 2020 Một số người cho rằng Thomas Edison là một nhà phát minh vĩ đại vì đã sáng tạo ra rất nhiều máy móc có mức độ ứng dụng cao, như máy thu âm hay đèn sợi đốt. Một số người khác lại cho rằng nên xem ông là một doanh nhân, bởi Edison luôn huy động sự hỗ trợ của rất nhiều người khác, chứ không một mình hoàn thiện tất cả các phát minh. Dù là gì đi nữa, Edison cũng là người có sức ảnh hưởng lớn, thay đổi bộ mặt của thế giới công nghiệp hiện đại. Ông xứng đáng được thế hệ sau nhìn nhận. Qua lời kể của Henry Ford—một tượng đài trong thế giới kinh doanh, và là bạn của Edison—chúng ta sẽ có cơ hội hiểu rõ Edison, trên cả phương diện một nhà phát minh, một doanh nhân, và một con người. “Chúng ta sẽ khiến điện năng rẻ đến mức chỉ có những người giàu mới đốt đèn cầy.” (Thomas Edison,
Xem thêm

Sách - Fulfillment By Amazon - Bán Hàng Trên Amazon Cho Người Mới Bắt Đầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp IPM Tác giả MediaZ NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích Thước Bao Bì 15 x 20.5 Số trang 164 Hình thức Bìa Mềm Giới thiệu sách: Hiện nay Amazon được biết đến là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Amazon thu hút hàng nghìn doanh nghiệp tham gia với Cộng đồng FBA Việt Nam hoạt động tích cực lên tới hơn 13 nghìn thành viên. Trong các dịch vụ của Amazon, Fulfillment by Amazon (FBA) - dịch vụ hoàn thiện đơn hàng là dịch vụ đại diện chính cho Amazon. FBA là sân chơi lớn giúp doanh nghiệp tiếp cận với các khách hàng tại: Mỹ, Nhật, các nước châu Âu, với thu nhập cao và lượng khách hàng cực lớn, buôn bán đủ các loại mặt hàng trên đời. FBA chính là cơ hội để doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình ra thế giới, tiết kiệm chi phí vận chuyển, kho hàng và thu được lợi nhuận khổn
Xem thêm

Sách - Đừng Để Mất Bò - 7 Bước Quản Lý Cửa Hàng Hiệu Quả Và Chống Thất Thoát

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. ĐỪNG ĐỂ MẤT BÒ MỚI LO LÀM CHUỒNG! Bạn đang quản lý hay làm chủ một cửa hàng nhưng công việc kinh doanh lại không được suôn sẻ. Bạn luôn phải đau đầu vì những vấn đề như: Tháng nào cũng có một lượng ngân quỹ “không cánh mà bay”. Khó tuyển người, nhân viên “đến rồi đi” mà không ai gắn bó. Nhân viên đi làm trễ, vi phạm nội quy, nói hoài cũng không thay đổi. Hay dạy mãi nhưng nhân viên vẫn không làm được việc. Đừng đi tìm cách gỡ rối ở đâu xa xôi, quyển sách này sẽ giúp bạn giải quyết TẤT CẢ những vấn đề trên theo một cách khoa học và hiệu quả nhất. Quyển sách mang đến cho bạn: 3 bước tuyển chọn và huấn luyện để có được đội ngũ nhân viên xuất sắc. Cách thức tổ chức bộ máy, phân chia công việc, hướng đến tự động hóa hoạt động kinh doanh. 2 phương pháp để đôn đốc nhân viên làm việc chăm chỉ, nghiêm túc mà không cảm thấy ức chế. Đặc biệt là danh sách hơn 20 chiêu trò gian lận, trộm cắp phổ biến, vẫn đang âm thầm diễn ra và lấy đi hàng tỷ đồng mỗi năm tại các cửa hàng. Quyển sách này dành cho: Người đang kinh doanh cửa hàng, nhà hàng, cà phê hoặc mô hình chuỗi. Những ai gặp khó khăn trong việc tự động hóa doanh nghiệp. Những ai đang đau đầu trong công tác kiểm soát hoạt động của nhân viên. Hay bất kỳ ai yêu thích kinh doanh và ấp ủ giấc mơ làm giàu từ một doanh nghiệp vững bền. Hãy mua ngay quyển sách này để có trong tay những giải pháp tuyệt vời cho cửa hàng của
Xem thêm

sách dạy bán hàng trên amazon

sách dạy bán hàng trên amazon
Đỗ Như Tâm
Viết bởi

Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM. Nhờ sự tích lũy kinh nghiệm trong những năm qua, Như Tâm đã sớm định hình cho mình phong cách thời trang riêng. Với mong muốn mang đến sự tự tin, rạng rỡ cho phái đẹp mỗi khi diện những bộ trang phục do mình thiết kế.