Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
[Video Review] Gương Trang Điểm BÁNH QUY Có Lược Tròn Mini Hàn Quốc Bỏ Túi, Soi Bé Nhỏ Bạn Gái Cầm Tay Di Động
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - HBR ON - Chiến lược
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - HBR ON - Marketing chiến lược
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 26 review lược

#TOP 1

[Video Review] Gương Trang Điểm BÁNH QUY Có Lược Tròn Mini Hàn Quốc Bỏ Túi, Soi Bé Nhỏ Bạn Gái Cầm Tay Di Động

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

CHI TIẾT SẢN PHẨM USA STORE : Gương Trang Điểm Bánh Quy Có Lược THÔNG TIN SẢN PHẨM: Tên Sản Phẩm: Gương Trang Điểm Bánh Quy Có Lược Kích Thước:6.5(cm) Trọng Lượng : 50gr Xuất Xứ : Quảng Tây Đặc điểm nổi bật: • Gương trang điểm Thiết kế cookie đáng yêu với lược. • Đó là một chiếc gương bỏ túi. • Gương cũng có thể đứng trên bàn, bàn hoặc mặt khác ngang để sử dụng thuận tiện • Sẽ là món quà ý nghĩa cho những người thích thưởng thức sô cô la và bánh quy hoặc chỉ đơn giản là những người có cảm giác hài hước và sáng tạo ^_^ ✯✯✯Hướng Dẫn Tư Vấn Đặt Hàng✯✯✯ [✯] Để Được Free Ship ? Kinh nghiệm đặt hàng ♘ Free Ship Hà Nội Và Hồ Chí Minh Với Đơn Hàng Trên 99.000đ. (Tối đa 40.000đ) ♘ Shopee hỗ trợ Ship cho các bạn tỉnh khác với đơn hàng trên 150.000đ. (Tối đa 40.000đ) Phương Án 1: Các bạn tham khảo gian hàng và chọn mua thêm sản phẩm để được Free Ship hoặc phí rẻ hơn. Phương Án 2: Các bạn áp dụng mã giảm giá hỗ trợ của shop (Ngay dưới giá sản phẩm) để các bạn ở tỉnh cũng được phí ship tốt hơn. [✯] Thời Gian Vận Chuyển!!! ♘ Sau khi đặt hàng 12 – 24h, Shop sẽ giao cho bên vận chuyển. ♘ Hà Nội, Các Thành Phố Lớn vận chuyển thêm khoảng 1 – 2 Ngày. ♘ Các Tỉnh Thành, Huyện, Xã, Ấp vận chuyển thêm khoảng 2 – 4 Ngày. ♘ Trong thời gian này các bạn giữ máy điện thoại để bưu tá liên lạc giao hàng nhé. Nếu có số gọi nhỡ các bạn gọi lại cho họ nhé. [✯] Năng Lực – Ưu đãi từ Shop!!! ♘ Shop cung cấp bán buôn bán lẻ toàn quốc trên 2000 mặt hàng đủ chủng loại. Chuyên các mặt hàng Thông minh, tiện dụng, sáng tạo. ♘ Giá bán cạnh tranh. ♘ Mỗi tuần nhập xưởng thêm 20 sản phẩm mới. ♘ Ngày 5 và 20 hàng tháng là ngày hội thành viên của shop. Shop giảm giá 5% toàn bộ sản phẩm qua mã giảm giá. Áp dụng cho khách hàng Theo Dõi (Follow) Shop ♘ Mã giảm giá hỗ trợ phí ship và mã giảm giá cho khách mua số lượng nhiều. (Nằm dưới Giá sản phẩm) ♘ Bạn nào cần nguyên liệu đóng gói giá rẻ, vui lòng đánh từ khóa Azbox lên phần tìm kiếm sản phẩm. [✯] Dành Cho Các Shop Mua Giá Sỉ - Các Bạn Mua Làm Quà Tặng Nhân Viên, Khách Hàng !!! ♘ Hiện tại giá trên link là giá sỉ lẻ. Tùy theo giá trị đơn hàng các bạn sẽ áp dụng thêm mã giảm giá cho khách sỉ. ♘ Các Shop Có Nhu Cầu Nhập Sỉ Số Lượng Lớn Hãy Đánh Từ Khóa #giavodich Lên Shopee Nhé. ♘ Ngoài các sản phẩm shop có, các bạn có thể tư vấn sản phẩm để đợt nhập mới shop nhập về bán bổ sung sản phẩm. ********************************** #USAStore #BestPrice #BánBuôn #Giágốc #Giárẻ #Flashsale #Bánsỉ #QuàTặng #Phụkiện #Deal #FLASHV
Xem thêm
#TOP 2

Sách - HBR ON - Chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 3

Sách - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 4

Sách AlphaBooks - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 5

Sách AlphaBooks - HBR ON - Chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 6

Sách - HBR - On Strategy - Chiến Lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Harvard Business Review Press Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 236 Năm xuất bản: 2018 Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoá
Xem thêm
#TOP 7

Sách - HBR - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Mark
Xem thêm
#TOP 8

Sách Alphabooks - HBR ON - Chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 9

LƯỢC GỠ RỐI WET BRUSH BÁN CHẠY NHẤT Ở MỸ - ĐƯỢC REVIEW TOÀN 5 SAO TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN CỦA THẾ GIỚI.

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

LƯỢC GỠ RỐI WET BRUSH BÁN CHẠY NHẤT Ở MỸ - ĐƯỢC REVIEW TOÀN 5 SAO TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN CỦA THẾ GIỚI. 🌝🌝350k/set Nhìn cái này là biết hot tới cỡ nào rồi. Lược Wet Brush là luôn nổi tiếng top xịn sò, đã vậy còn phiên bản Disney nữa chứ. Xứng đáng là đỉnh cao của các dòng lược gỡ rối. Set bao gồm: 1 lược một to cho mẹ, 1 lược nhỏ cho bé và 5 cột tóc. Dòng lược gỡ rối đỉnh nhất thế giới. Dùng lược Wet rồi là ko muốn dùng sang dòng khác đâu ạ. Chải mượt, bóng tóc, êm da dầu, chống rụng tóc cực tốt. ‼️‼️ Có 3 mẫu: Elsa, Tiên Cá với Aladin. Xuất xứ Mỹ 📷 Hotline: 0938 71 72 75 📷 Liên hệ: 199/20 Đặng Văn Bi - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức - T
Xem thêm
#TOP 10

Sách Alphabooks - HBR ON - Chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 11

Sách - HBR ON - Chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 12

Sách - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 13

Sách - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 14

Sách - HBR ON - Chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 15

Sách - HBR ON - Chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 16

Sách - HBR ON - Chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 17

Sách Alphabooks - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 18

Sách - HBR ON - Chiến lược [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 19

Sách AlphaBooks - HBR ON - Chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 20

Sách - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 21

Sách - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 22

Sách - HBR ON - Marketing chiến lược [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 23

Sách - HBR On - Chiến Lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

HBR ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC Chiến lược được coi như mạch nguồn sự sống của doanh nghiệp; nếu thiếu, doanh nghiệp không thể tạo được dấu ấn trên thị trường hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, doanh nghiệp vẫn nhầm lẫn khái niệm chiến lược với những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua HBR ONPOINT Stategy, bạn sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức. Ấn phẩm HBR ON STATEGY – Chiến lược có gì đặc biệt? Giúp bạn tăng tốc trên đường đua với các đối thủ cạnh tranh Tạo ra tầm nhìn rõ ràng cho một tương lại bất định Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa bị cạnh tranh Sử dụng Thẻ điểm cân bằng để đo lường chiến lược Thúc đẩy những quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn ----------------------------- Thông tin bổ sung: Công ty phát hành: Alpha Books Năm xuất bản: 2020 Tác giả: Harvard Business Review Số trang: 164 Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc
Xem thêm
#TOP 24

Combo Sách - HBR ON: Marketing Chiến Lược + Chiến Lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1, HBR OnPoint – Chiến Lược : Tác giả: Harvard Business Dịch giả: Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Công ty phát hành: Alphabooks Hình thức bìa: Bìa mềm Năm xuất bản: 2020 Kích thước 21 x 27 cm HBR OnPoint - Chiến Lược Chiến lược được coi như mạch nguồn sự sống của doanh nghiệp; nếu thiếu, doanh nghiệp không thể tạo được dấu ấn trên thị trường hoặc sẽ sụp đổ. Thông qua HBR ON STRATEGY, bạn sẽ: Tìm ra chiến lược “tăng tốc” trên đường đua với các đối thủ cạnh tranh Tạo ra tầm nhìn rõ ràng cho một tương lai bất định Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa bị cạnh tranh Sử dụng thẻ điểm cân bằng để đo lường chiến lược Thúc đẩy những quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn 2, HBR OnPoint – Marketing Chiến Lược : Tác giả: Harvard Business Dịch giả: Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Công ty phát hành: Alphabooks Hình thức bìa: Bìa mềm Năm xuất bản: 2020 Kích thước 21 x 27 cm HBR OnPoint - Marketing Chiến Lược Bao gồm những bài phân tích chuyên sâu, mang tính nền tảng thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,…HBR ON STRATEGIC MARKETING sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể: Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu Tập trung vào những thị trường lớn Tạo ra giá trị cho khách hàng Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marke
Xem thêm
#TOP 25

Sách - HBR On - Chiến Lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Alpha Books Ngày xuất bản 11-2020 Tác giả Harvard Business Review Dịch Giả Nhiều Dịch Giả Loại bìa Bìa mềm Số trang 164 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân HBR ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC Chiến lược được coi như mạch nguồn sự sống của doanh nghiệp; nếu thiếu, doanh nghiệp không thể tạo được dấu ấn trên thị trường hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, doanh nghiệp vẫn nhầm lẫn khái niệm chiến lược với những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua HBR ONPOINT Stategy, bạn sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức. Ấn phẩm HBR ON STATEGY – Chiến lược có gì đặc biệt? Giúp bạn tăng tốc trên đường đua với các đối thủ cạnh tranh Tạo ra tầm nhìn rõ ràng cho một tương lại bất định Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa bị cạnh tranh Sử dụng Thẻ điểm cân bằng để đo lường chiến lược Thúc đẩy những quyết định nhanh hơn, dứt khoát
Xem thêm
#TOP 26

LƯỢC GỠ RỐI WET BRUSH BÁN CHẠY NHẤT Ở MỸ - ĐƯỢC REVIEW TOÀN 5 SAO TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN CỦA THẾ GIỚI.

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

LƯỢC GỠ RỐI WET BRUSH BÁN CHẠY NHẤT Ở MỸ - ĐƯỢC REVIEW TOÀN 5 SAO TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN CỦA THẾ GIỚI. 🌝🌝350k/set Nhìn cái này là biết hot tới cỡ nào rồi. Lược Wet Brush là luôn nổi tiếng top xịn sò, đã vậy còn phiên bản Disney nữa chứ. Xứng đáng là đỉnh cao của các dòng lược gỡ rối. Set bao gồm: 1 lược một to cho mẹ, 1 lược nhỏ cho bé và 5 cột tóc. Dòng lược gỡ rối đỉnh nhất thế giới. Dùng lược Wet rồi là ko muốn dùng sang dòng khác đâu ạ. Chải mượt, bóng tóc, êm da dầu, chống rụng tóc cực tốt. ‼️‼️ Có 3 mẫu: Elsa, Tiên Cá với Aladin. Xuất xứ Mỹ 📷 Hotline: 0938 71 72 75 📷 Liên hệ: 199/20 Đặng Văn Bi - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức - T
Xem thêm

review lược

review lược
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.