Nguyễn Hoàng Phúc An
Nguyễn Hoàng Phúc An Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
[Chọn Nhiều Mẫu Nhất] TRANH CÁT Cho Bé Tập Tô Vẽ - Có Sẵn Cát Màu Tươi Sáng Cho Trẻ Em Sáng Tạo
ftb score rating icon 9.6
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - 20 Phút Ủy Thác Công Việc (Tái Bản 2017)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - HBR ON - Chiến lược
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 review công

[Chọn Nhiều Mẫu Nhất] TRANH CÁT Cho Bé Tập Tô Vẽ - Có Sẵn Cát Màu Tươi Sáng Cho Trẻ Em Sáng Tạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

"Giá thành rẻ. Hàng chất lượng ok . Giao hàng nhanh. ...Con nhà mình rất thích. Bé rất thích. . hàng chất lượng giá thành rẻ .." "thời gian giao hàng nhanh. Shop phục vụ chu đáo cho ba bức tranh khác nhau bé rất thích" ✯✯✯ Đây là một trong những đánh giá yêu thương của khách hàng dành cho shop. Mình chứng bởi gần 4.500 sản phẩm đã bán - 250 khách hàng đã mua hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mang em nó về nhà a! ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT ✯ Sản Phẩm Được Cung Cấp Bởi Nhà Bán Hàng Uy tín Chuyên Sỉ Lẻ USA Store - Tô tranh cát đang là một loại hình giải trí được nhiều người yêu thích, từ trẻ nhỏ cho đến những bạn trẻ tuổi teen, học sinh, sinh viên. - Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay những bức tranh nhiều màu sắc rất đáng yêu. - Là trò chơi thú vị lúc nhàn rỗi của người lớn, đồng thời kích thích khả năng tư duy, sáng tạo với màu sắc của trẻ nhỏ. - Rất dễ dàng thực hiện. - Có rất nhiều hoa văn phong phú: từ cỏ hoa cây lá cho đến những hình hoạt hình ngộ nghĩnh. - Việc tự tay mình có thể tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đã là một niềm vui và việc lưu giữ lại những tác phẩm ấy để khoe với bạn bè, gia đình còn là niềm vui to lớn hơn. Tên sản phẩm: - Tranh Cát Cho bé họa sĩ nhí size 20x16 cm TL-4003 (Mẫu ngẫu nhiên) Mẫu: Nhiều mẫu Xuất xứ: Quảng Tây Kích thước : 20x16 cm Bộ SP gồm 1 tranh và 6 màu cát + 1 que
Xem thêm

Sách - 20 Phút Ủy Thác Công Việc (Tái Bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Harvard Business Review Press Ngày xuất bản: 12-2017 Kích thước: 12 x 18 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả: Thu Huyền Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 114 20 Phút Ủy Thác Công Việc (Tái Bản 2017) Bạn biết mình cần ủy thác một số công việc để có thời gian tập trung vào những nhiệm vụ đòi hỏi chuyên môn của mình. Những điều ấy không hề dễ dàng. Đừng lo, 20 phút ủy thác công việc sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn ấy. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: 20 phút ủy thác công việc 20 phút làm chủ thời gian 20 phút quản lý sếp Giải quyết mọi việc trong 20 phút Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút 20 phút hội họp hiệu quả Phản hồi hiệu quả trong 20 phút Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút Quản lý dự án trong 20 phút 20 phút phân tích tài
Xem thêm

Sách - HBR ON - Chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR ON - Đổi mới sáng tạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch NC Titi NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR ON - Lãnh đạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Leadership - Lãnh Đạo Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. - Những góc nhìn khoa học hết sức thú vị về các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo. - Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại mới. - Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của bạn... Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Tuyết Quỳnh NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 204 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Lê Trung Hoàng Tuyến NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Nhà lãnh đạo 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR On Teams - Quản Lý Nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Combo sách 5 cuốn Harvard Business Review on point 1

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo sách 5 cuốn Harvard Business Review on point 1 Alpha Books trân trọng giới thiệu tới độc giả bộ HBR ON POINT - Một ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và các nhà quản trị doanh nghiệp. HBR ON POINT là dạng tạp chí chuyên đề chất lượng cao, chọn lọc và tổng hợp những bài viết hay nhất trên tạp chí danh tiếng Harvard Business Review. Tháng 9/2018, Alpha Books sẽ cho ra mắt thị trường 05 số chuyên đề: ON STRATEGY - CHIẾN LƯỢC ON LEADERSHIP - LÃNH ĐẠO ON INNOVATION - ĐỔI MỚI SÁNG TẠO ON COMMUNICATION - TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP ON STRATEGIC MARKETING - MARKETING CHIẾN LƯỢC Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, Alpha Books trân trọng giới thiệu đến bạn đọc ấn phẩm đặc biệt này như một giải pháp cho việc đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. HBR ON POINT chắc chắn sẽ giúp cho các doanh nhân cũng như các cộng sự trong công ty những bài học kinh nghiệm giá trị, những tư duy mới cũng như những phương pháp quản trị hiện đại từ các doanh nhân, lãnh đạo, chuyên gia tư vấn và nhà quản lý hàng đầu thế giới. Cùng với hàng trăm đầu sách về kinh doanh được xuất bản trong suốt gần 15 năm qua, chúng tôi tin tưởng rằng, việc xuất bản ấn phẩm đặc biệt này sẽ tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh của Alpha Books, là đơn vị hàng đầu chuyển giao tri thức quản trị kinh doanh, đồng hành với sự phát triển của cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt
Xem thêm

Sách - HBR Trí Tuệ Xúc Cảm – Emotional Intelligence (Bộ 10 Cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách HBR Trí Tuệ Xúc Cảm 1 bộ gồm 10 cuốn: 1.HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Hạnh Phúc: Bản chất của Hạnh phúc là gì? Con người làm thế nào để đạt được nó trong đời sống công việc? Và liệu nó có xứng đáng để chúng ta theo đuổi? Cuốn sách này đi tìm kiếm lời giải cho những câu hỏi đó thông qua nhiều nghiên cứu đo lường hạnh phúc; khuôn khổ hành vi cá nhân, phương pháp quản trị kiến tạo hạnh phúc ngay tại nơi làm việc; cùng lời cảnh báo về nguy cơ từ sự cường điệu hóa vai trò của hạnh phúc. 2. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Tỉnh Thức: Sự tỉnh thức mang lại rất nhiều lợi ích, giúp bạn sáng tạo và hiệu quả hơn, đạt được khả năng tự nhận thức sâu hơn, trở nên cuốn hút hơn, chưa kể sự bình an trong tâm trí. Cuốn sách này sẽ từng bước hướng dẫn bạn xây dựng nhận thức về sự hiện hữu trong đời sống công việc thường nhật. nó cũng cung cấp những lý giải khoa học về sự tỉnh thức và tại sao nó mang lại kết quả, đồng thời đưa ra một số cảnh báo thể thể xem nhẹ về cạm bẫy của sự tỉnh thức. 3. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Vượt Qua Nghịch Cảnh: Làm thế nào mà một số người có thể gượng dậy mạnh mẽ sau những thất bại trong cuộc sống thường nhật, khủng hoảng sự nghiệp hay cả những sang chấn tâm lý nặng nề. Cuốn sách này gợi mở những đặc điểm của mẫu người biết vượt qua nghịch cảnh, giúp bạn rèn luyện tâm trí để chống chọi trước vô vàn áp lực trong cuộc sống, đồng thời trình bày hướng tiếp cận giúp bạn khởi động lại nghề nghiệp một cách hiệu quả 4. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Lãnh Đạo Đích Thực: Việc là chính mình trong công việc có ý nghĩa gì? Là một nhà lãnh đạo, bạn làm thế nào để cân bằng giữa tính dễ bị tổn thương (vulnerability) và quyền hạn? Cuốn sách này cung cấp lý giải về vai trò của phong cách lãnh đạo đích bằng trí tuệ xúc cảm. Bạn sẽ học được cách khám phá bản ngã của mình, biết khi nào những phản ứng cảm xúc là phù hợp, việc cư xử theo các chuẩn mực riêng có thể làm bạn bị tổn thương như thế nào, và khi nào thì phải cần giả bộ. 5. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Thấu Cảm: Thấu cảm được xem là phẩm chất quan trọng giúp cải thiện các mối quan hệ và thậm chí cả chất lượng phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, việc hiểu được động cơ và cảm xúc của người khác lại chẳng dễ như nói “hãy đặt mình vào vị trí của họ” Cuốn sách này giúp bạn hiểu thấu cảm là gì, vì sao nó quan trọng, làm thế nào để vượt qua những chướng ngại làm xói mòn năng lực thấu cảm, và biết cách kiểm soát thấu cảm quá đà. --------------- Thông tin bổ sung: Công ty phát hành: Alphabooks NXB: NXB Công Thương Tác giả: Harvard Business Review Năm xuất bản: 2021 Số trang:
Xem thêm

Sách - (Bộ 10 Cuốn) HBR Trí Tuệ Xúc Cảm – Emotional Intelligence

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.8

Mô tả

Sách HBR Trí Tuệ Xúc Cảm 1 bộ gồm 10 cuốn: 1.HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Hạnh Phúc: Bản chất của Hạnh phúc là gì? Con người làm thế nào để đạt được nó trong đời sống công việc? Và liệu nó có xứng đáng để chúng ta theo đuổi? Cuốn sách này đi tìm kiếm lời giải cho những câu hỏi đó thông qua nhiều nghiên cứu đo lường hạnh phúc; khuôn khổ hành vi cá nhân, phương pháp quản trị kiến tạo hạnh phúc ngay tại nơi làm việc; cùng lời cảnh báo về nguy cơ từ sự cường điệu hóa vai trò của hạnh phúc. 2. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Tỉnh Thức: Sự tỉnh thức mang lại rất nhiều lợi ích, giúp bạn sáng tạo và hiệu quả hơn, đạt được khả năng tự nhận thức sâu hơn, trở nên cuốn hút hơn, chưa kể sự bình an trong tâm trí. Cuốn sách này sẽ từng bước hướng dẫn bạn xây dựng nhận thức về sự hiện hữu trong đời sống công việc thường nhật. nó cũng cung cấp những lý giải khoa học về sự tỉnh thức và tại sao nó mang lại kết quả, đồng thời đưa ra một số cảnh báo thể thể xem nhẹ về cạm bẫy của sự tỉnh thức. 3. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Vượt Qua Nghịch Cảnh: Làm thế nào mà một số người có thể gượng dậy mạnh mẽ sau những thất bại trong cuộc sống thường nhật, khủng hoảng sự nghiệp hay cả những sang chấn tâm lý nặng nề. Cuốn sách này gợi mở những đặc điểm của mẫu người biết vượt qua nghịch cảnh, giúp bạn rèn luyện tâm trí để chống chọi trước vô vàn áp lực trong cuộc sống, đồng thời trình bày hướng tiếp cận giúp bạn khởi động lại nghề nghiệp một cách hiệu quả 4. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Lãnh Đạo Đích Thực: Việc là chính mình trong công việc có ý nghĩa gì? Là một nhà lãnh đạo, bạn làm thế nào để cân bằng giữa tính dễ bị tổn thương (vulnerability) và quyền hạn? Cuốn sách này cung cấp lý giải về vai trò của phong cách lãnh đạo đích bằng trí tuệ xúc cảm. Bạn sẽ học được cách khám phá bản ngã của mình, biết khi nào những phản ứng cảm xúc là phù hợp, việc cư xử theo các chuẩn mực riêng có thể làm bạn bị tổn thương như thế nào, và khi nào thì phải cần giả bộ. 5. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Thấu Cảm: Thấu cảm được xem là phẩm chất quan trọng giúp cải thiện các mối quan hệ và thậm chí cả chất lượng phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, việc hiểu được động cơ và cảm xúc của người khác lại chẳng dễ như nói “hãy đặt mình vào vị trí của họ” Cuốn sách này giúp bạn hiểu thấu cảm là gì, vì sao nó quan trọng, làm thế nào để vượt qua những chướng ngại làm xói mòn năng lực thấu cảm, và biết cách kiểm soát thấu cảm quá đà. --------------- Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2021 Khổ sách 12.7 x 17.8cm Loại bìa Bìa mềm Khổ sách 12.7 x 17.8cm Loại bìa Bìa mềm Tác giả: Harvard Business Review Số trang:
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR ON - Lãnh đạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Leadership - Lãnh Đạo Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. - Những góc nhìn khoa học hết sức thú vị về các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo. - Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại mới. - Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của bạn... Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Tuyết Quỳnh NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 204 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Alphabooks - HBR Cẩm Nang Quản Lý - 17 Kỹ Năng Quản Lý Có Tâm Và Có Tầm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện một cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Cẩm nang Quản lý sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Cẩm nang Quản lý sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. -------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Harvard Business Review NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Số tran
Xem thêm

Sách - 20 Phút Uỷ Thác Công Việc (tái bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 6

Mô tả

Bạn biết mình cần ủy thác một số công việc để có thời gian tập trung vào những nhiệm vụ đòi hỏi chuyên môn của mình. Những điều ấy không hề dễ dàng. Đừng lo, 20 phút ủy thác công việc sẽgiúp bạn vượt qua khó khăn ấy. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã NCC Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước (cm) 12 x 18 Số trang 104 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ
Xem thêm

Sách - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Nhà lãnh đạo 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR On Making Smart Decisions - Ra Quyết Định Thông Minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Harvard Business Review Press Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 172 Năm xuất bản: 2019 HBR On Making Smart Decisions - Ra Quyết Định Thông Minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay kh
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 2

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - 20 Phút Uỷ Thác Công Việc (20 Minute Manager)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn biết mình cần ủy thác một số công việc để có thời gian tập trung vào những nhiệm vụ đòi hỏi chuyên môn của mình. Những điều ấy không hề dễ dàng. Đừng lo, 20 phút ủy thác công việc sẽgiúp bạn vượt qua khó khăn ấy. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã hàng 8935251403046 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 220 Kích Thước Bao Bì 12 x 18 Số trang 104 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm

Sách Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại?

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại? Nhà xuất bản : NXB Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Harvard Business Review Press. Kích thước : 20.5 x 26.5 cm. Số trang : 188. Ngày xuất bản : 08-2019. Loại bìa : Bìa mềm. Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại?"Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay
Xem thêm

Sách - HBR Guide to - Đưa dự án đến thành công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có kiểm soát được phạm vi dự án của mình khi các bên hữu quan ưa đòi hỏi cứ tấn công liên tục và vạch ra một lịch trình mà ai cũng phải bám sát? Cuốn sách Đưa Dự Án Đến Thành Công sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để định ra các mục tiêu khôn ngoan, hoàn thành chúng và rút ra bài học cho các dự án trong tương lai. Bạn sẽ có thể: Xây dựng một nhóm dự án tập trung và vững mạnh. Phân mục tiêu lớn thành các nhiệm vụ dễ quản lý. Lập lịch trình mà bạn có thể kiểm soát mọi giai đoạn. Theo dõi dự án dựa trên mục tiêu. Quản lý kỳ vọng của các bên hữu quan. Xúc tiến dự án và đưa nó đến thành công. Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 198 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Boxset HBR Emotional Intelligence - Trí Tuệ Xúc Cảm (Bộ 10 Cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI CỦA TRÍ TUỆ XÚC CẢM - Emotional Intelligence - LÀM THẾ NÀO ĐỂ “PHẦN CON NGƯỜI” THĂNG HOA TRONG CÔNG VIỆC? Bộ sách Trí Tuệ Xúc Cảm của HBR là tập hợp những tri thức căn bản và thông tuệ về khía cạnh “con người” trong đời sống công việc. Từng cuốn sách sẽ cung cấp một loạt các kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của xúc cảm đến cuộc sống và công việc của chúng ta, đồng thời đưa ra các lời khuyên thực tiễn cho việc xoay xở trong các tình huống khó khăn và cư xử với những người khó chịu. Thông qua các bài viết truyền cảm hứng, bộ sách nhấn mạnh vai trò của việc định hướng cảm xúc lành mạnh trong công việc, từ đó mang đến cái nhìn thực tiễn và nâng đỡ về những kỹ năng xã hội cần thiết mà nhà chuyên môn giàu tham vọng nên có. CÙNG KHÁM PHÁ NGAY NHỮNG NỘI DUNG HẤP DẪN CÓ TRONG TỪNG CUỐN SÁCH!!! 1/ HẠNH PHÚC Cuốn sách này đi tìm kiếm lời giải cho những câu hỏi đó thông qua nhiều nghiên cứu đo lường hạnh phúc, khuôn khổ hành vi cá nhân, phương pháp quản t.r.ị kiến tạo hạnh phúc ngay tại nơi làm việc, cùng lời cảnh báo về nguy cơ từ sự cường điệu hóa vai trò của hạnh phúc 2/ TỈNH THỨC Cuốn sách này sẽ từng bước hướng dẫn bạn xây dựng nhận thức về sự hiện hữu trong đời sống công việc thường nhật. nó cũng cung cấp những lý giải khoa học về sự tỉnh thức và tại sao nó mang lại kết quả, đồng thời đưa ra một số cảnh báo thể thể xem nhẹ về cạm bẫy của sự tỉnh thức. 3/ VƯỢT QUA NGHỊCH CẢNH Cuốn sách này gợi mở những đặc điểm của mẫu người biết vượt qua nghịch cảnh, giúp bạn rèn luyện tâm trí để chống chọi trước vô vàn áp lực trong cuộc sống, đồng thời trình bày hướng tiếp cận giúp bạn khởi động lại nghề nghiệp một cách hiệu quả 4/ LÃNH ĐẠO ĐÍCH THỰC Cuốn sách này cung cấp lý giải về vai trò của phong cách lãnh đạo đích bằng trí tuệ xúc cảm. Bạn sẽ học được cách khám phá bản ngã của mình, biết khi nào những phản ứng cảm xúc là phù hợp, việc cư xử theo các chuẩn mực riêng có thể làm bạn bị tổn thương như thế nào, và khi nào thì phải cần giả bộ. 5/ THẤU CẢM Cuốn sách này giúp bạn hiểu thấu cảm là gì, vì sao nó quan trọng, làm thế nào để vượt qua những chướng ngại làm xói mòn năng lực thấu cảm, và biết cách kiểm soát thấu cảm quá đà. 6/ CHUYÊN TÂM Có nhiều yếu tố thách thức khả năng duy trì sự tập trung: từ chuông điện thoại cho tới những tranh cãi tại văn phòng hay nỗi lo về cuộc sống thường nhật. Cuốn sách này sẽ diễn giải các tăng cường năng lực tập trung, điều phối sự chuyển tâm của nhóm làm việc, và phá vỡ vòng luẩn quẩn của sự sao nhãng 7/ ỨNG XỬ VỚI NGƯỜI KHÓ NHẰN Cuốn sách dẫn chứng các nghiên cứu về phản ứng cảm xúc của con người trước những đồng nghiệp “đáng sợ”, đồng thời đưa ra lời khuyên về cách thức xây dựng năng lực thấu cảm và vượt lên nghịch cảnh để khiến các mối quan hệ trở nên hữu ích hơn 8/ LẮNG NGHE TRONG TỈNH THỨC Cuốn sách này sẽ cho bạn biết người giỏi lắng nghe thường làm gì, làm sao để hiện diện một cách trọn vẹn trong các tình huống đối thoại khó khăn, lắng nghe bằng thấu cảm có thể giúp bạn học hỏi và trưởng thành như thế nào 9/ QUYỀN LỰC VÀ TÁC ĐỘNG Cuốn sách này lý giải quyền lực ảnh hưởng thế nào tới cảm xúc, hành vi, và cách chúng ta làm việc với người khác. Bạn sẽ được học các vận dụng năng lực tự ý thước để kiểm soát quyền lực và kết nối với đúng người, từ đó kiến tạo giá t.r.ị, phản ứng trước những hành vi lạm quyền và thiết lập ảnh hưởng lâu dài. 10/ GÂY ẢNH HƯỞNG VÀ THUYẾT PHỤC Cuốn sách này nhấn mạnh các nghiên cứu như vậy và chỉ cho bạn cách để đạt được điều đó. Nó cũng trình bày những khuôn khổ tham chiếu toàn diện giúp bạn phát triển năng lực gây ảnh hưởng, cùng các chiến thuật nhỏ, đơn giải mà bạn có thể áp dụng để thuyết phục người khách trong đời sống thường nhật *Combo 10 cuốn, tặng kèm boxset sang trọng Hạnh phúc Tỉnh thức Vượt qua nghịch cảnh Thấu cảm Chuyên tâm Lãnh đạo đích thực Ứng xử với người khó nhằn Lắng nghe trong tỉnh thức Quyền lực và tác động Gây ảnh hưởng và thuyết phục Tác giả Harvard Business Review Nhà phát hành Alpha Books Nhà Xuất Bản NXB Công Thương Khổ sách 12.7 x 17.8cm Loại bìa Bì
Xem thêm

Sách - 20 Phút Uỷ Thác Công Việc (tái bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn biết mình cần ủy thác một số công việc để có thời gian tập trung vào những nhiệm vụ đòi hỏi chuyên môn của mình. Những điều ấy không hề dễ dàng. Đừng lo, 20 phút ủy thác công việc sẽgiúp bạn vượt qua khó khăn ấy. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã NCC Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2017 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước (cm) 12 x 18 Số trang 104 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ
Xem thêm

[Review+Nowship] Kẹp bướm nhiều màu Deli - Giúp bạn dễ dàng bảo quản, phân loại trong công việc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kẹp bướm nhiều màu Deli Công dụng : Giúp bạn dễ dàng bảo quản, phân loại và tránh thất lạc các liên giấy, tài liệu rời trong công việc, học tập. Nhờ đó mà công tác văn phòng sẽ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Đặc Điểm : - Làm từ thép tốt có độ cứng cao đảm bảo chất lượng và độ bền tuyệt đối. - Bề mặt được phủ sơn gia nhiệt, chống gỉ. - Kẹp có tai cầm nhỏ gọn, dài vừa phải trợ lực cho bạn gài kẹp vào tài liệu Phân loại : + Kẹp bướm màu 15mm Deli 8556 - 60 cái + Kẹp bướm màu 19mm Deli 8555 - 40 cái + Kẹp bướm màu 25mm Deli 8554 - 48 cái + Kẹp bướm màu 32mm Deli 8553 - 24 cái + Kẹp bướm màu 41mm Deli 8552 - 24 cái + Kẹp bướm màu 51mm Deli 8551 - 12 cái Đơn Vị Tính : Hộp Shop Cam Kết : - Hoàn tiền 100% nếu hàng không đúng. - Hỗ trợ khách ngay khi khách cần. - Chat với shop nếu cần tư vấn hay thắc mắc về sản phẩm. #vănphòngphẩm#giấyexcel#double#KepbuommauDeli.#vănphòngphẩm #vanphongphamthien
Xem thêm

Sách - ( Combo 10 cuốn ) - Harvard Business Review: HBR 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Combo Harvard Business Review: HBR 20 phút ( kèm BOX) Đọc nhanh và áp dụng kiến thức quản trị sâu sắc, tinh túy mà đại học Harvard danh tiếng đang giảng dạy và nghiên cứu HBR - 20 Minute Manager được biên soạn chắt lọc; ngắn gọn và đi thẳng vào trọng tâm của những vấn đề luôn khiến các nhà quản trị thuộc mọi cấp độ phải đau đầu suy nghĩ nhất: quản lý thời gian, quản lý dự án, trình bày thuyết phục, tiến hành hội họp, phản hồi hiệu quả, ủy thác công việc… Chỉ cần 20 phút mỗi ngày; bạn sẽ nắm vững được tất cả những kiến thức trong sách sau vài lần đọc; mà không cần thông qua bất kỳ trường lớp nào. Sự thiết thực của những bài học trong bộ sách 20 Minute Manager sẽ giúp bạn áp dụng ngay những gì đã đọc vào thực tế hằng ngày để đạt được những đỉnh cao mới. Trong series này gồm: HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Làm Chủ Thời Gian HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Giải Quyết Mọi Việc HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Thuyết Trình Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Ủy Thác Công Việc HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phản Hồi Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Hội Họp Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phân Tích Tài Chính HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Lập Kế Hoạch Kinh Doanh HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Dự Án HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Sếp Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Harvard Business Review Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2021 Quy cách: Bìa mềm Số trang:
Xem thêm

review công

review công
Nguyễn Hoàng Phúc An
Viết bởi

Lần đầu ra mắt nhà bạn trai mình không biết nên chọn quà gì để biết 2 bác. Được biết 2 bác rất yêu thích lụa thì thế mình đã đánh liều chọn cho bác trai đôi tất lụa và chiếc khăn choàng lụa tặng bác gái. Thật may mắn làm sao cả 2 bác đều rất yêu thích món quà này. Hơn thế, 2 bác còn gặng hỏi cho được mình đã mua nó ở đâu. Và thế là mình buộc phải nói là mua ở thời trang Thiều Hoa.