Nguyễn Ngọc Thanh Thúy
Cập nhật: 04/12/2021
Top 30 quảng cáo nhà sách
Sách - Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo
Mô tả
Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không bán được hàng là quảng cáo vô giá trị. Ông không thích lối quảng cáo màu mè mà mơ hồ, không thích dùng những thuật ngữ xa lạ với đời sống thường nhật của người tiêu dùng, và không tham gia vào các giải thưởng sáng tạo, bởi giành chiến thắng trong các cuộc thi đó, với ông, lại có thể là điều đáng xấu hổ.
Tuy được viết từ những năm 1960, nhưng những lời khuyên thông thái, sắc sảo và đầy khích lệ của Ogilvy vẫn giữ được giá trị qua thử thách của thời gian và đã trở thành những chuẩn mực trong ngành. Cuốn sách làm thay đổi quan niệm của công chúng đối với ngành quảng cáo, quan niệm của những người trong ngành về chính bản thân họ, và quan niệm của những ai sắp bước chân vào lĩnh vực này.
Về David Mackenzie Ogilvy
David Mackenzie Ogilvy là người gốc Scotland, từng theo học ở trường Oxford nhưng bị đuổi học. Sau đó ông trải qua rất nhiều nghề khác nhau như làm đầu bếp ở một khách sạn ở Paris, người chào hàng tận nhà, công nhân xã hội ở các khu ổ chuột ở Edinburgh, trợ lý nghiên cứu cho Tiến sĩ Gallup, thậm chí còn làm nông dân trồng thuốc là ở Pennsylvania.
Về sau ông thành lập hãng quảng cáo Ogilvy, Benson & Mather và chỉ trong một thời gian ngắn ông đã đưa hãng này trở thành một trong những hãng quảng cáo lớn và uy tín nhất nước Mỹ. Ông được giới quảng cáo kính cẩn gọi là "cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại."
Tác giả David Ogilvy
Ngày xuất bản 11-2017
Kích thước 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Dịch Giả Khánh Trang, Mạnh Linh
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
#TOP 2
biển quảng cáo
bàn xoay quảng cáo
Sách 100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay
Mô tả
100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay là một cuốn cẩm nang nghiệp vụ phải đọc trong thời buổi con người bị chìm ngập và trở nên dị ứng với việc quảng cáo xâm chiếm môi trường sống và tâm trí đến mức gần như không gì từ quảng cáo còn có thể làm họ tin tưởng, đừng nói chuyện thuyết phục! Và con người tìm cách loại bỏ, đào thoát trước sự “xâm lược” của quảng cáo vào cuộc sống của họ.
Những người làm công việc viết quảng cáo chuyên nghiệp cần đọc cẩm nang này để xoay sở trước một lượng độc giả đại trà gần như đã “bưng tai bịt mắt” với quảng cáo. Các nhà quản lý doanh nghiệp càng phải đọc cuốn sách này để biết họ phải yêu cầu gì ở bộ phận PR nội bộ hoặc dịch vụ quảng cáo mà doanh nghiệp của họ trông cậy vào.
Tuyên ngôn nghiệp vụ của tác giả: viết là để bán được được cụ thể hóa thành 100 ý tưởng có thể vận dụng trong thực tế, và là một sự phân tích rất chọn lọc những trường hợp thành bại từ rất nhiều tổ chức lẫn con người nổi tiếng.
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản Trẻ
Tác giả Blythe
Số trang 300
Ngày xuất bản 06-2016
#sachhay #marketing #kinhdoanh #ban
Xem thêm
Sách - Quảng Cáo Sáng Tạo
Mô tả
Quảng Cáo Sáng Tạo - Những Hình Mẫu Quảng Cáo Thành Công Nhất Thế Giới
Quyển sách là cuốn cẩm nang chứa đựng những ý tưởng tuyệt vời. Tham vọng của nó là khiến người ta thích thú đồng thời đầy lạc quan: với mong muốn đem lại một nhận thức sâu sắc về cách tư duy sáng tạo, cẩm nang này hứa hẹn sẽ lật mở các chiến lược của những nhà sáng tạo hàng đầu, giúp bạn hiểu thêm về những khuôn mẫu nằm ẩn sau những ý tưởng vĩ đại.
Quảng cáo sáng tạo giới thiệu các quy trình sáng tạo đằng sau một số chiến dịch quảng cáo gốc và hiệu quả nhất trong những năm gần đây. Pricken giới thiệu hơn 200 ví dụ về quảng cáo quốc tế từ một loạt các phương tiện truyền thông bao gồm tạp chí và biển quảng cáo, truyền hình, điện ảnh và Internet.
---------------------------------
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Mario Pricken
Người Dịch Anh Tú
NXB Hồng Đức
Năm XB 2018
Kích thước (cm) 24 x 27.5
Số trang 252
Hình thức Bì
Xem thêm
Sách - Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo Và Khoa Học Quảng Cáo (Tái Bản 2018)
Mô tả
Công ty phát hành: Alphabooks
Tác giả: Claude C. Hopkins
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
Dịch Giả: Kiều Anh Tú
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 408
Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo Và Khoa Học Quảng Cáo (Tái Bản 2018)
Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo và khoa học quảng cáo là cuốn sách vô cùng thú vị về bài học kinh doanh trong ngành
quảng cáo của tác giả Claude C. Hopkins. Cuốn sách gồm hai phần: tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên
tài xuất chúng Claude C. Hopkins và những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều
cơ bản trong quảng cáo như nghề viết mẫu quảng cáo.
Claude C. Hopkins tin rằng quảng cáo cũng là một ngành kinh doanh, ông đã ứng dụng mọi chiến lược, nguyên lý về phương cách
kinh doanh đích thực vào các quảng cáo của mình. Ông tin rằng những cách dùng thử hay những khoản hoàn tiền đảm bảo... là
các cách quảng cáo hiệu quả nhất.
"Trước khi dấn thân vào ngành quảng cáo, hãy đảm bảo bạn đã đọc cuốn sách này bảy lần. Nó đã thay đổi hướng đi của cuộc
đời tôi." - (David Og
Xem thêm
Sách - David Ogilvy - Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo
Mô tả
Công ty phát hành: Alphabooks
Tác giả: Kenneth Roman
Ngày xuất bản: 04-2017
Kích thước: 16 x 24 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 360
David Ogilvy - Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo Nổi tiếng với cá tính giàu sắc thái và trí thông minh tuyệt đỉnh, David Ogilvy đã để lại một dấu ấn không thể phai nhạt trong giới quảng cáo, khi biến nó thành một ngành công nghiệp thu hút những con người năng động, sáng tạo và đầy đam mê. Cuốn tiểu sử đầu tiên này sẽ theo dấu cuộc đời lỗi lạc của ông, từ quãng thời gian ngắn ngủi ở đại học, Thế Chiến II cho đến những năm tháng thành công trong ngành quảng cáo.
David Ogilvy – Triều đại của một ông hoàng quảng cáo dựa trên nguồn tư liệu phong phú từ những thập niên lăn lộn trong ngành của “người khổng lồ” này, bao gồm cả một bộ sưu tập những bức ảnh, các bản ghi nhớ, ghi chép, công văn và nguồn tài liệu lưu trữ cá nhân của chính Ogilvy. Cuốn sách sẽ mô tả quá trình hình thành của những chiến dịch quảng cáo nổi tiếng nhất trong lịch sử, gắn liền với tên tuổi của ông.Không những thế, tác giả Kenneth Roman còn mang thông điệp của Ogilvy đến thời hiện tại, chứng minh rằng những trọng tâm căn bản trong các thương vụ kinh doanh của ông vẫn còn được người đời sau nhớ mãi. Và phương pháp đó vẫn là bí quyết nằm lòng của các chuyên gia trong ngành quảng cáo hiện
Xem thêm
[SÁCH] LUẬT QUẢNG CÁO - LUẬT GIÁ
Mô tả
SÁCH LUẬT QUẢNG CÁO - LUẬT GIÁ
Tác giả: Nhiều tác giả
Ngày xuất bản 03-2012
Kích thước 13 x 19 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 123
Luật bảo đảm được sự can thiệp của Nhà nước về giá phù hợp với vai trò, chức năng của Nhà nước trong cơ chế kinh tế thị trường, cụ thể là Nhà nước thực hiện quản lý Nhà nước về giá bằng pháp luật, giảm tối đa sự can thiệp hành chính vào hoạt động về giá của thị trường và các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh. Nhà nước tôn trọng quyền tự định giá của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh; thực hiện việc can thiệp vào thị trường chủ yếu bằng các biện pháp kinh tế để tác động vào sự hình thành và vận động của giá cả.
#sách_bản_quyền #sách_rẻ_vô_địch #luathinhsu #luatdansu #luatdatdai #luatdoanhnghiep #luatkinhte #luathanhchinh #nhasachphapluat #sachphapluat #boluathinhsunam2015 #boluatdansunam2015 #sachchinhtriphaply #sach #luat #luatquangcao #sachluat #sachluatquangcaolu
Xem thêm
Sách - Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook
Mô tả
CÔng Ty Phát Hành : Bizbooks
Tác giả Nguyễn Phan Anh
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 15.5 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 432
Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK.
Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh”
Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay.
Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook
Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích gì, bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng.
Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó
Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này.
Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Ai có thể học và áp dụng cuốn sách này để kiếm tiền thật dễ dàng trên Facebook?
Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng không có nhiều vốn và chưa biết bắt đầu từ đâu!
Bạn là nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing đang muốn tìm kiếm một kênh truyền thông hiệu quả hơn, gia tăng doanh số.
Bạn là học sinh, sinh viên, những bà nội trợ đang có quá nhiều thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập
Bạn kinh doanh online nhưng doanh số vẫn mãi dậm chân tại chỗ, bạn muốn tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình hiện tại.
Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn điều gì???
Nội dung cuốn sách
Bán gì trên Facebook?
Ai bán và bán cho ai?
Xây dựng nội dung Fanpage để bán hàng chuyên nghiệp
Tối ưu quảng cáo trên facebook chuyên nghiệp
Bán hàng không cần quảng cáo
Quản trị đơn hàng trên Facebook
Các cách kiếm tiền trên facebook
#sach #book #vadata #banhang #kiemtien #facebook #quan
Xem thêm
#TOP 8
biển quảng cáo
bàn xoay quảng cáo
Sách - Quảng cáo theo phong cách Ogilvy (Tái bản 2018)
Mô tả
Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Tái Bản 2018)
Quảng cáo theo phong cách Ogilvy – cuốn sách marketing kinh điển mà bất cứ ai tham gia hay như quan tâm tới lĩnh vực quảng cáo cũng không thể bỏ qua.
Cuốn sách được viết bởi David Ogilvy, một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách về nghệ thuật quảng cáo của ông đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc lòng những nguyên tắc và bí quyết của ông, đồng thời coi đó như kim chỉ nam trong nghề của mình.
Quảng cáo theo phong cách Ogilvy là một quyển sách quảng cáo theo đúng nghĩa của nó, Ogilvy đã cung cấp cho chúng ta vô vàn những bài học về cách thức làm sao để tạo ra được một quảng cáo tốt không chỉ về mặt nội dung của nó mà còn là rất rất nhiều những thứ khác mà có thể bạn sẽ không bao giờ để ý đến như font chữ nên chọn có kích cỡ như thế nào, bố cục bài quảng cáo ra sao, có nên dùng chữ in hoa để đặt tiêu đề không (câu trả lời là không, bởi lẽ nó sẽ khiến cho người ta khó đọc hơn),... Không chỉ vậy, Ogilvy còn trình bày tầm nhìn của ông, những kinh nghiệm làm việc, cách lựa chọn nhân sự, nguyên tắc quản trị và thậm chí cả cách làm thế nào để thuyết phục khách hàng nữa. Những phân tích có tính khoa học và nhạy bén cao, thể hiện sự am hiểu sâu rộng của Ogilvy biến đây quả thực là một cẩm nang marketing quý cho tất cả mọi người, không chỉ riêng những ai đã và theo đuổi nghiệp quảng cáo.
Quảng cáo theo phong cách Ogilvy là sách kinh doanh không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ – và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề. Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào.
“Tôi chúa ghét những quy tắc.” - David Ogilvy
Tác giả: David Ogilvy (1911 – 1999) là người sáng lập, chủ tịch hãng quảng cáo danh tiếng Ogilvy & Mather. David Ogilvy được mệnh danh là “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Năm 1962, ông được tạp chí Time bình chọn là “Thiên tài được săn lùng nhất trong ngành quảng cáo”. David Ogilvy cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về ngành quảng cáo, tiêu biểu là Confession of an advertising man; Blood, Brain & Beer và Ogilvy on advertising.
Tác giả David Ogilvy
Người Dịch Nguyễn Hồng
NXB NXB Lao Động - Xã Hội
Năm XB 2018
Trọng lượng (gr) 350
Kích thước 16 x 24
Số trang 316
Hình thức Bìa Mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
Sách - Combo: Đắc nhân tâm + Quẳng gánh lo đi và vui sống + Đọc vị bất kỳ ai + Nhà giả kim + Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu
Mô tả
Trọn Bộ 5 Cuốn Kĩ Năng Bao Gồm:
1. Đắc Nhân Tâm
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Tác giả Dale Carnegie
Ngày xuất bản: 03-2020
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang 320
SKU 2436661537384
Tại sao Đắc Nhân Tâm luôn trong Top sách bán chạy nhất thế giới?
Bởi vì đó là cuốn sách mọi người đều nên đọc.
Hiện nay có một sự hiểu nhầm đã xảy ra. Tuy Đắc Nhân Tâm là tựa sách hầu hết mọi người đều biết đến, vì những danh tiếng và mức độ phổ biến, nhưng một số người lại “ngại” đọc. Lý do vì họ tưởng đây là cuốn sách “dạy làm người” nên có tâm lý e ngại. Có lẽ là do khi giới thiệu về cuốn sách, người ta luôn gắn với miêu tả đây là “nghệ thuật đối nhân xử thế”, “nghệ thuật thu phục lòng người”… Những cụm từ này đã không còn hợp với hiện nay nữa, gây cảm giác xa lạ và không thực tế.Nhưng đâu phải thế, Đắc Nhân Tâm là cuốn sách không hề lỗi thời!
Những vấn đề được chỉ ra trong đó đều là căn bản ứng xử giữa người với người. Nếu diễn giải theo từ ngữ bây giờ, có thể gọi đây là “giáo trình” giúp hiểu mình – hiểu người để thành công trong giao tiếp. Có ai sống mà không cần giao tiếp? Có bao nhiêu người ngày ngày mệt mỏi, khổ sở vì gặp phải các vấn đề trong giao tiếp? Vì thế, Đắc Nhân Tâm chính là cuốn sách dành cho mọi người. Con cái nên đọc – cha mẹ càng nên đọc, nhân viên nên đọc – sếp càng nên đọc, người quen nhau nên đọc – người lạ nhau càng nên đọc…. Và đó mới chính thật là lý do Đắc Nhân Tâm luôn lọt vào Top sách bán chạy nhất thế giới, dù đã ra đời cách đây gần 80 năm.
2. Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Tác giả Dale Carnegie
Ngày xuất bản 06-2016
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 311
SKU 2435025517116
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là cuốn sách mà cái tên đã nói lên tất cả nội dung chuyển tải trên những trang giấy.
Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những lo lắng thường trực về học hành, công việc, những hoá đơn, chuyện nhà cửa,... Cuộc sống không dễ dàng giải thoát bạn khỏi căng thẳng, ngược lại, nếu quá lo lắng, bạn có thể mắc bệnh trầm cảm. Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống khuyên bạn hãy khóa chặt dĩ vãng và tương lai lại để sống trong cái phòng kín mít của ngày hôm nay. Mọi vấn đề đều có thể được giải quyết, chỉ cần bạn bình tĩnh và xác định đúng hành động cần làm vào đúng thời điểm.
3. Đọc Vị Bất Kỳ Ai
Công ty phát hành Thái Hà
Tác giả TS. David J. Lieberman
Ngày xuất bản 04-2019
Kích thước 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Dịch Giả Quỳnh Lê
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 223
SKU 2800152198208
Cuốn sách được chia làm hai phần và 15 chương:
Phần 1: Bảy câu hỏi cơ bản: Học cách phát hiện ra điều người khác nghĩ hay cảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Phần 2: Những kế hoạch chi tiết cho hoạt động trí óc - hiểu được quá trình ra quyết định. Vượt ra ngoài việc đọc các suy nghĩ và cảm giác đơn thuần: Hãy học cách người khác suy nghĩ để có thể nắm bắt bất kỳ ai, phán đoán hành xử và hiểu được họ còn hơn chính bản thân họ.
4. Nhà Giả Kim
Công ty phát hành Nhã Nam
Tác giả Paulo Coelho
Ngày xuất bản 10-2013
Kích thước 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
Dịch Giả Lê Chu Cầu
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 228
SKU 2518407786529
Tất cả những trải nghiệm trong chuyến phiêu du theo đuổi vận mệnh của mình đã giúp Santiago thấu hiểu được ý nghĩa sâu xa nhất của hạnh phúc, hòa hợp với vũ trụ và con người.
Tiểu thuyết Nhà giả kim của Paulo Coelho như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, giàu chất thơ, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. Trong lần xuất bản đầu tiên tại Brazil vào năm 1988, sách chỉ bán được 900 bản. Nhưng, với số phận đặc biệt của cuốn sách dành cho toàn nhân loại, vượt ra ngoài biên giới quốc gia, Nhà giả kim đã làm rung động hàng triệu tâm hồn, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc.
5. Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu
Công ty phát hành Nhã Nam
Tác giả Rosie Nguyễn
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 285
SKU 6911225907262
"Bạn hối tiếc vì không nắm bắt lấy một cơ hội nào đó, chẳng có ai phải mất ngủ.
Bạn trải qua những ngày tháng nhạt nhẽo với công việc bạn căm ghét, người ta chẳng hề bận lòng.
Bạn có chết mòn nơi xó tường với những ước mơ dang dở, đó không phải là việc của họ.
Suy cho cùng, quyết định là ở bạn. Muốn có điều gì hay không là tùy bạn.
Nên hãy làm những điều bạn thích. Hãy đi theo tiếng nói trái tim. Hãy sống theo cách bạn cho là mình nên sống.
Vì sau tất cả, chẳng ai quan tâm."
Nhận định
"Tôi đã đọc quyển sách này một cách thích thú. Có nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, những điều mới mẻ ngay cả với người gần trung niên như tôi.
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? được tác giả chia làm 3 phần: HỌC, LÀM, ĐI.
Nhưng tôi thấy cuốn sách còn thể hiện một phần thứ tư nữa, đó là
Xem thêm
Sách - Thành công tức thì - Quảng cáo ấn tượng
Mô tả
Mô tả:
Thành Công Tức Thì: Quảng Cáo Ấn Tượng
Khi nói đến việc thu hút khách hàng, sự khác biệt duy nhất giữa công ty của bạn với Microsoft, Ford và Coke là những quảng cáo tuyệt vời. Trong Quảng cáo ấn tượng, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần để tạo ra những quảng cáo lôi cuốn mà không làm vơi đi ngân sách.
Quảng cáo ấn tượng sẽ giúp bạn:
Thiết kế, viết và tạo quảng cáo hấp dẫn nhằm tối ưu hóa việc mua hàng;
Những cách thức quảng cáo với chi phí thấp trên đài phát thanh, truyền hình và Internet;
Giao tiếp hiệu quả với từng típ khách hàng;
Tạo tiếng vang sẽ khiến người tiêu dùng kết nối và mua hàng.
Bradley J. Sugars có xuất phát điểm khiêm tốn nhưng đã xây dựng được một doanh nghiệp thành công. Sugars – một triệu phú tự thân, là người sáng lập ActionCOACH chuyên huấn luyện doanh nghiệp tòan cầu, và là một diễn giả, tác giả, doanh nhân quốc tế. Sugars đã viết 16 cuốn sách về kinh doanh, trong đó có bộ sách Instant Success (Thành công tức thì) được McGraw Hill mua bản quyền xuất bản quốc tế vào năm 2006, và là tác giả có hợp đồng xuất bản sách đa doanh nghiệp lớn nhất lúc bấy giờ.
Thông tin chi tiết:
Sách - Thành công tức thì - Quảng cáo ấn tượng
Công ty phát hành: Alphabooks
Nhà xuất bản: NXB Công thương
Tác giả: Bradley J.Sugars
Năm xuất bản: 2020
Quy cách bìa mềm
Kích thước (cm): 13x20.5
Số trang: 376
SKU: 89352514
Xem thêm
Bộ Sách - Đầu tư giá trị từ A đến Z
Mô tả
Công ty phát hành:HappyLive
Nhà xuất bản : NXB Văn hoá - Văn nghệ TP HCM
Tác giả: Nhiều tác giả
Kích thước: 18 x 26 x 10 cm.
Trọng lượng: 2000g
Dịch Giả:Phạm Lê Thái, Đặng Thị Đan Vy, Nguyễn Hoàng Nam
Loại bìa:Bìa cứng
Số trang:1265
Thực tế đã chứng minh những NĐT thành công và kiếm được nhiều tiền nhất trên thế giới là những NĐT theo trường phái đầu tư dài hạn, đầu tư giá trị. Bởi theo NĐT Warren Buffett “Trong dài hạn, tin tức từ thị trường chứng khoán sẽ là tin tốt. Trong thế kỷ 20, nước Mỹ đã trải qua hai cuộc chiến tranh thế giới, những cuộc xung đột quân sự tốn kém; Đại suy thoái, hàng tá các cuộc suy thoái và khủng hoảng tài chính; những cú sốc dầu lửa; dịch cúm; và vụ từ chức của một vị tổng thống. Nhưng chỉ số Dow vẫn tăng từ 66 điểm lên 11.497 điểm”.
Kiên nhẫn là một phẩm chất tốt, đồng thời nó cũng là tài sản giá trị, là vốn quý trong trò chơi đầu tư. Đầu tư cũng như trồng cây không thể vừa gieo hạt đã đòi gặt hái. Đầu tư không nên vội vã cho dù tình trạng của Ngài Thị Trường là gì, đám đông mua bán thế nào. Với tâm lý ngắn hạn bạn rất dễ bỏ lỡ những khoản lợi nhuận lớn dài hạn, từ đó gây bất lợi cho hiệu suất lâu dài của bạn.
Bộ sách Đầu tư giá trị từ A đến Z
Bộ sách Đầu tư giá trị từ A đến Z sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức đầu tư giá trị từ cơ bản đến nâng cao, như phân tích cơ bản doanh nghiệp, xác định giá cả giá trị cổ phiếu, thời gian mua bán hợp lý, đặt cược khi lợi thế nghiêng về mình theo công thức kely đến xây dựng tâm lý tốt để thoát ra khỏi sự điên rồ của đám đông… Những cuốn sách giúp bạn kiếm tiền bền vững trên thị trường chứng khoán và làm giàu dưới tác động của lãi kép.
1. Ngày Đòi Nợ (Pay Back Time) – Phil Town
Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn từ cách thức lựa chọn, đánh giá cổ phiếu, cho đến xây dựng cho mình một danh mục các cổ phiếu sẽ mua, xác định giá cả – giá trị của cổ phiếu, mức giá mua–bán nào là hợp lý, làm thế nào để chọn được một doanh nghiệp tốt, làm thế nào để chọn được một doanh nghiệp tốt, những nguyên tắc khi mua cổ phiếu, những tiêu chí, bí mật của lãi kép… và cứ thực hành như vậy cho tới khi bạn trở nên giàu có.
Nhà xuất bản: NXB Văn hóa - Văn nghệ
Kích thước : 24 x 16 cm
Tác giả: Phil Town
Số trang: 260
Ngày sản xuất: 03/09/2020
2. Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị – Guy Spier
“Lột Xác Để Trở Thành Một Nhà Đầu Tư Giá Trị” của Guy Spier thực sự là một cuốn sách giá trị tới từng chữ và ở từng ý tưởng. Một cuốn hồi ký cực kỳ thẳng thắn đưa người đọc vào các góc tối nhất của Phố Wall. Đồng thời cũng là một bản hướng dẫn thực tế và thông minh giúp bạn trở thành một nhà đầu tư thành công. Những bài học mà bạn chỉ cần học được một vài trong số này thôi, bạn sẽ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc trở nên giàu có – và có thể là cực kỳ giàu có.
Nhà xuất bản: NXB Văn hóa - Văn nghệ TPHCM
Tác giả:Guy Spier
Số trang:249
Ngày sản xuất: 24/09/2020
3. Nghệ thuật đầu tư Dhandho – Mohnish Pabrai
Lối tiếp cận truyền thống của hầu hết các nhà đầu tư trên thực tế luôn là “Rủi ro cao, lợi nhuận cao” nhưng với Mohnish Pabrai thì không nhất thiết phải như vậy. “Rủi ro thấp, lợi nhuận cao” đó là tất cả những gì ông tìm kiếm. Mohnish Pabrai thông qua cuốn sách nổi tiếng của mình – “Nghệ Thuật Đầu Tư Dhandho – The Dhandho Investor” sẽ từng bước chỉ ra cho chúng ta những đặc điểm và cách thức đầu tư mà ông đã áp dụng rất hiệu quả trong thực tế!
Monish Pabrai dẫn ra câu chuyện của những ông trùm kinh doanh và bài thẩm tra thông minh nhằm chắt lọc các nguyên tắc cốt lõi mang giá trị sâu sắc. Tất cả được đóng gói thành bộ ý tưởng hữu ích mà bạn nên vận dụng vào chính quá trình đầu tư của mình.
Nhà xuất bản: NXB Văn hóa - Văn nghệ TPHCM
Tác giả: Mohnish Pabrai
Số trang: 255
Ngày sản xuất:18/02/2021
4. Người Đàn Ông Đánh Bại Mọi Thị Trường: từ sòng bạc Las Vegas tới phố Wall – Edward Thorp
“Người Đàn Ông Đánh Bại Mọi Thị Trường” là một cuốn hồi ký nói về con đường xây dựng tư duy của Edward Thorp. Khi bạn đi với quá trình biến đổi tư duy của Thorp, bạn sẽ nhận ra cách ông trở thành một trong những nhà đầu tư vĩ đại nhất thế giới như thế nào.
Tư duy thông thái, kiến thức lỗi lạc gắn liền với thực tế của Thorp đã được hệ thống và trình bày lại trong sách có thể giúp cho những nhà đầu tư trên thị trường tài chính vững vàng đi qua “giông bão” vào những thời khắc khó khăn nhất. Đồng thời, kiến thức này sẽ giúp chúng ta phát hiện ra sự gian lận tiềm ẩn, sự lọc lừa của thị trường tài chính để có thể tránh xa, từ đó bảo vệ thành quả và những đồng “tiền mồ hôi xương máu” của mình.
Nhà xuất bản : NXB Văn hoá - Văn nghệ TP HCM
Tác giả Edward Thorp
Số trang 501
Ngày sản xuất: 02/01/
Xem thêm
[Mã LT50 giảm 50k đơn 250k] Sách - Đời quảng cáo
Mô tả
Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao?
Quyển sách viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm.
Sách cũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện
Xem thêm
Sách - Lột xác để trở thành nhà đầu tư giá trị - The education of a value investor
Mô tả
Công ty phát hành : Happy Live
Tác giả : Guy Spier
Ngày xuất bản : 24/03/2020
Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm
Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM
Dịch Giả : Nguyễn Hoàng Nam - Phạm Lê Thái
Loại bìa : Bìa rời
Số trang : 252 trang
GIỚI THIỆU SÁCH
“Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị” là câu chuyện về cuộc hành trình của Guy Spier và những điều ông đã học được trên con đường đầu tư của mình.
Xuyên suốt quá trình đọc sách, độc giả và cũng là những nhà đầu tư hoặc yêu thích công việc đầu tư sẽ thực sự trải nghiệm hành trình lột xác thực sự của Guy Spier từ một tay “mafia” cò mồi tại một quỹ đầu tư chuyên kinh doanh các cổ phiếu “rác”. Tới việc trở thành một nhà đầu tư giá trị chân chính được soi sáng bởi trí tuệ của Warren Buffet và Charlie Munger.
Hành trình ấy vốn rất gian khó với nhiều người, tuy nhiên thông qua câu văn và lời chia sẻ thành thật của Guy Spier, quý độc giả sẽ nhận thấy quá trình chuyển hóa và học hỏi trở thành một nhà đầu tư giá trị chưa bao giờ chân thực và giản đơn đến thế!
Tác giả Guy Spier bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một Wannabe Gordon Gekko (nhân vật chính của bộ phim Wall Street) – gian manh, thiển cận, và hoàn toàn vị kỷ. Một tay sinh viên cao ngạo, tự phụ tốt nghiệp Oxford và MBA Harvard danh giá làm việc tại một ngân hàng đầu tư ở phố Wall – nơi mà ma lực của đồng tiền đã khiến cả những người khôn ngoan, cần mẫn nhất cũng phải nhúng chàm. Gần 2 năm ròng rã tại D. H. Blair đã làm vấy bẩn hồ sơ đẹp đẽ của Guy Spier và đẩy sự nghiệp của ông xuống bờ vực thẳm. Điều tối kị trong kinh doanh, đặc biệt là giới đầu tư, khi danh tiếng là tất cả…
Guy đã tìm thấy chiếc phao cứu sinh của đời mình khi khám phá ra thế giới của Warren Buffett. Tiếp đến là một loạt những biến đổi và quá trình tự nhận thức dẫn dắt ông trên con đường từ Nhà đầu tư thông minh Benjamin Graham đến những triết lý đầu tư vĩ đại của Charlie Munger trong cuốn Poor Charlie’s Almanack (Tạm dịch: Niên giám Charlie khó nghèo). Tiếp đó là cuộc gặp với Mohnish Pabrai và bữa ăn trưa cùng Warren Buffett. Bữa ăn được đánh đổi bằng 650.100 đô la ấy đã có một tác động đổi đời đối với Guy Spier.
Cũng trên hành trình này, ông gặt hái được nhiều triết lý thâm sâu về đầu tư và kinh doanh, đó là:
– Tại sao người cố vấn và hình mẫu noi theo lại đóng vai trò quan trọng giống như chìa khóa của nhà đầu tư để đạt thành công trong dài hạn
– Kiến thức học thuật từ nền giáo dục hàng đầu có thể cản trở bạn như thế nào
– Tại sao tự học lại quan trọng trong hành trình trở thành nhà đầu tư vĩ đại
– Cách Buffett nghiệm ra được mục tiêu cuối cùng trong đời là sống thật với chính mình.
“Lột Xác Để Trở Thành Một Nhà Đầu Tư Giá Trị” của Guy Spier thực sự là một cuốn sách giá trị tới từng chữ và ở từng ý tưởng. Một cuốn hồi ký cực kỳ thẳng thắn đưa người đọc vào các góc tối nhất của Phố Wall. Đồng thời cũng là một bản hướng dẫn thực tế và thông minh giúp bạn trở thành một nhà đầu tư thành công. Những bài học mà bạn chỉ cần học được một vài trong số này thôi, bạn sẽ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc trở nên giàu có – và có thể là cực kỳ giàu có.
Sách dẫn dắt những người mới tham gia đầu tư chứng khoán; hoặc những nhà đầu tư đang lạc lối và thua lỗ có thể tìm thấy cho mình một con đường sáng. Hay đơn giản, cuốn sách này là để dành cho những ai vốn đã biết đến và yêu thích phương pháp đầu tư giá trị, giúp họ củng cố thêm niềm tin và tìm thêm đồng minh về lý tưởng trên hành trình đi tìm chân lý trong đầu tư.
VỀ TÁC GIẢ
Guy Spier là một nhà quản lý qũy phòng hộ nổi danh, hiện ông đang điều hành quỹ Aquamarine Fund với lợi nhuận 463% từ khi thành lập vào năm 1997. Ông cũng là một nhà phân tích thường xuyên xuất hiện trên các kênh phương tiện truyền thông như CNN, CNBO, Bloomberg…
Guy nổi tiếng với việc cùng NĐT Mohnish Pabrai chi $650,000 (tương đương hơn 13 tỷ đồng) trong một buổi đấu giá từ thiện để được ăn trưa với Buffett.
NHẬN XÉT VỀ SÁCH
“Lột xác để trở thành một nhà đầu tư giá trị” là một hành trình rất trung thực, mới mẻ và đầy tính khiêm tốn của Guy Spier trong quá trình trở thành một nhà đầu tư giá trị. Những bài học của Guy chứa đựng trong những trang giấy mang đến cho bạn những giá trị lớn lao mà bác của tôi, Sir John Templeton, sẽ cực kỳ trân trọng và yêu thích trong triết lý đầu tư của ông ấy. Tại sao bạn lại phải học từ những lỗi lầm của chính mình (điều cực kì đắt đỏ trong thị trường) trong khi bạn có thể học được chúng ngay từ những lời khuyên đắt giá của một chuyên gia đầu tư như Guy Spier?”
– Lauren c. Templeton, sáng lập và Chủ tịch của Lauren Templeton Capital Managem
Xem thêm
#TOP 14
biển quảng cáo
bàn xoay quảng cáo
Sách - Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook
Mô tả
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Nguyễn Phan Anh
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 15.5 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 432
Xuất xứ Việt Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông
GIỚI THIỆU SÁCH
Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK.
Ai có thể học và áp dụng cuốn sách này để kiếm tiền thật dễ dàng trên Facebook?
Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng không có nhiều vốn và chưa biết bắt đầu từ đâu!
Bạn là nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing đang muốn tìm kiếm một kênh truyền thông hiệu quả hơn, gia tăng doanh số.
Bạn là học sinh, sinh viên, những bà nội trợ đang có quá nhiều thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập
Bạn kinh doanh online nhưng doanh số vẫn mãi dậm chân tại chỗ, bạn muốn tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình hiện tại.
Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn điều gì???
Nội dung cuốn sách
Bán gì trên Facebook?
Ai bán và bán cho ai?
Xây dựng nội dung Fanpage để bán hàng chuyên nghiệp
Tối ưu quảng cáo trên facebook chuyên nghiệp
Bán hàng không cần quảng cáo
Quản trị đơn hàng trên Facebook
Các cách kiếm tiền trên facebook
Cuốn sách giúp bạn thu được những gì?
Nắm vững kiến thức Facebook Marketing Online.
Am hiểu phương thức bán hàng, tăng doanh thu bền vững
Sáng tạo nội dung, hình ảnh, đa dạng hình thức chạy quảng cáo.
Nắm rõ kiến thức – quy trình – thủ thuật chạy quảng cáo nâng cao.
Làm chủ hoàn toàn thủ thuật quảng cáo trên Facebook.
Nắm được cách thức chạy quảng cáo hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm.
#sách #marketing #facebook #Kiemtien #o
Xem thêm
#TOP 15
biển quảng cáo
bàn xoay quảng cáo
Sách Alphabooks - Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo
Mô tả
Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không bán được hàng là quảng cáo vô giá trị. Ông không thích lối quảng cáo màu mè mà mơ hồ, không thích dùng những thuật ngữ xa lạ với đời sống thường nhật của người tiêu dùng, và không tham gia vào các giải thưởng sáng tạo, bởi giành chiến thắng trong các cuộc thi đó, với ông, lại có thể là điều đáng xấu hổ.
Tuy được viết từ những năm 1960, nhưng những lời khuyên thông thái, sắc sảo và đầy khích lệ của Ogilvy vẫn giữ được giá trị qua thử thách của thời gian và đã trở thành những chuẩn mực trong ngành. Cuốn sách làm thay đổi quan niệm của công chúng đối với ngành quảng cáo, quan niệm của những người trong ngành về chính bản thân họ, và quan niệm của những ai sắp bước chân vào lĩnh vực này.
Về David Mackenzie Ogilvy
David Mackenzie Ogilvy là người gốc Scotland, từng theo học ở trường Oxford nhưng bị đuổi học. Sau đó ông trải qua rất nhiều nghề khác nhau như làm đầu bếp ở một khách sạn ở Paris, người chào hàng tận nhà, công nhân xã hội ở các khu ổ chuột ở Edinburgh, trợ lý nghiên cứu cho Tiến sĩ Gallup, thậm chí còn làm nông dân trồng thuốc là ở Pennsylvania.
Về sau ông thành lập hãng quảng cáo Ogilvy, Benson & Mather và chỉ trong một thời gian ngắn ông đã đưa hãng này trở thành một trong những hãng quảng cáo lớn và uy tín nhất nước Mỹ. Ông được giới quảng cáo kính cẩn gọi là "cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại."
Tác giả David Ogilvy
Ngày xuất bản 11-2017
Kích thước 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Dịch Giả Khánh Trang, Mạnh Linh
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
Sách - Bán Hàng Quảng Cáo và Kiếm Tiền Trên Facebook
Mô tả
Công ty phát hành BizBooks
Tác giả Nguyễn Phan Anh
Kích thước 15.5 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 429
GIỚI THIỆU SÁCH
Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, bao gồm sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị phần cứng của máy tính, điện thoại di dộng, máy tính bảng các thiết bị thông minh kết nối internet đang chiếm giữ vị ví quan trọng trong cuộc sống con người và những phương thức kinh doanh và kiếm tiền trên các phương tiện công nghệ đó ngày càng phát triển. Và không thể không kể đến đó chính là dịch vụ bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook, Facebook hiện giờ là công cụ đứng số 1 ở Việt Nam về khả năng tiếp thị và bán hàng.
Tại vì sao Facebook lại đứng số 1 như vậy??có rất nhiều yếu tố
Yếu tố thứ nhất: Facebook rất dễ sử dụng và có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí cho người dùng
Yếu tố thứ hai: Chủ động tương tác với người dùng cũng như khách hàng muốn mua sản phẩm
Yếu tố thứ ba: Đó chính là khả năng tiếp cận khách hàng rất chính xác
Yếu tố thứ tư: Tính lan truyền trong Marketing cũng như quảng cáo lan truyền rất n
Xem thêm
Sách Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook
Mô tả
Thông tin chi tiết
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả: MAB. Nguyễn Phan Anh
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 15.5 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 432
SKU 7548501249809
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông
MÔ TẢ SẢN PHẨM
ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV6 KHEN NGỢI CUỐN SÁCH BÁN HÀNG, QUẢNG CÁO VÀ KIẾM TIỀN TRÊN FACEBOOK
Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK.
Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh”
Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay.
Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích gì, bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng.
Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó
Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này.
Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của
Xem thêm
Sách - 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo - 1001 Advertising Tips
Mô tả
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà Xuất Bản NXB Tổng Hợp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Dupont
Ngày xuất bản 2019
Kích thước 16 x 24 cm
Số Trang : 282
Dịch Giả Minh Trúc
Loại bìa Bìa mềm
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Sáng tạo trong quảng cáo đang trở thành một công cụ không thể thiếu của các doanh nhân cũng như các nhà hoạt động trong mọi lĩnh vực và trên thương trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo của Luc Dupont là quyển sách tham khảo cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai muốn sáng tạo ra những mẩu quảng cáo hiệu quả, bất kể họ là “dân quảng cáo a-ma-tơ” hay đơn giản là những người đang bị thời gian “đuổi sát nút”, hoặc đang chịu những áp lực khác.
Thế giới của quảng cáo đã có những thay đổi lớn giữa ba lần xuất bản quyển sách. Những thông điệp của từng lần xuất bản được phổ biến bởi những người có ảnh hưởng, những cấp độ khác nhau trong chính phủ, những tổ chức nhân đạo và những công dân bình thường, luôn ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta ở một mức độ nào đó. Việc khiến cho mọi người tin tưởng vào thông điệp của bạn, hay chỉ thu hút sự chú ý của họ đang trở nên khó khăn hơn.
Đó là một số lý do giải thích vì sao Dupont đã cập nhật những kỹ thuật sáng tạo trong quảng cáo mới nhất vào quyển sách hay này. Anh chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng của mình.
Một cẩm nang hướng-dẫn-từng-bước-một để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như:
- Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao.
- Những hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng.
- Tối ưu hóa thông điệp quảng cáo của bạn bằng màu sắc.
- Cách bố cục bắt mắt nhất.
- Quảng cáo so sánh, tính hài hước và giới tính trong quảng cáo.
- Tại sao chọn kiểu chữ cho mẩu quảng cáo của bạn lại rất quan trọng?
Dupont không chỉ là một người say mê thế giới quảng cáo, mà còn là một nhà nghiên cứu biết cách sử dụng thật sinh động ngòi bút của mình. Những yếu tố này đã kết hợp lại để hình thành nên 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo, một quyển sách tham khảo tuyệt vời dành cho những người làm quảng cáo không muốn lãng phí thời
Xem thêm
Sách - Combo 2 cuốn : Cách Để Đạt 1 Triệu Follow + Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook Tặng Sổ Tay
Mô tả
1. Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày
Công ty phát hành MCBOOKS
Tác Giả BRENDAN KANE
Ngày xuất bản 10-2019
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 468
SKU 61
Bạn có muốn nắm trong tay quyền lực không?
Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra.
Tuy là một cuốn sách rất THỰC DỤNG về marketing số, nhưng One Million Followers vẫn không quên nhắc bạn những vấn đề triết lý. Đó là suy cho cùng, có nhiều người theo dõi để làm gì? Có quyền lực để làm gì? Để cải biến thế giới, thay vì than thở, các bạn ạ!
2. Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook
Công ty phát hành MCBOOKS
Tác giả Nguyễn Phan Anh
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 15.5 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 432
SKU 09
Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK.
Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh”
Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay.
Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích gì, bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng.
Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó
Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này.
Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Ai có thể học và áp dụng cuốn sách này để kiếm tiền thật dễ dàng trên Facebook?
Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng không có nhiều vốn và chưa biết bắt đầu từ đâu!
Bạn là nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing đang muốn tìm kiếm một kênh truyền thông hiệu quả hơn, gia tăng doanh số.
Bạn là học sinh, sinh viên, những bà nội trợ đang có quá nhiều thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập
Bạn kinh doanh online nhưng doanh số vẫn mãi dậm chân tại chỗ, bạn muốn tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình hiện tại.
Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn điều gì???
Nội dung cuốn sách
Bán gì trên Facebook?
Ai bán và bán cho ai?
Xây dựng nội dung Fanpage để bán hàng chuyên nghiệp
Tối ưu quảng cáo trên facebook chuyên nghiệp
Bán hàng không cầ
Xem thêm
Sách Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo
Mô tả
Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo
Nhà xuất bản : NXB Công Thương.
Công ty phát hành : Alphabooks.
Kích thước : 13 x 20.5 cm.
Tác giả : David Ogilvy.
Số trang : 266.
Ngày xuất bản : 12-2017.
Loại bìa : Bìa mềm.
Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng CáoĐây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không bán được hàng là quảng cáo vô giá trị. Ông không thích lối quảng cáo màu mè mà mơ hồ, không thích dùng những thuật ngữ xa lạ với đời sống thường nhật của người tiêu dùng, và không tham gia vào các giải thưởng sáng tạo, bởi giành chiến thắng trong các cuộc thi đó, với ông, lại có thể là điều đáng xấu hổ.Tuy được viết từ những năm 1960, nhưng những lời khuyên thông thái, sắc sảo và đầy khích lệ của Ogilvy vẫn giữ được giá trị qua thử thách của thời gian và đã trở thành những chuẩn mực trong ngành. Cuốn sách làm thay đổi quan niệm của công chúng đối với ngành quảng cáo, quan niệm của những người trong ngành về chính bản thân họ, và quan niệm của những ai sắp bước chân vào lĩnh vực
Xem thêm
Sách - Copywriting - Copywriter và hành trình viết trong chiến dịch quảng cáo
Mô tả
Công ty phát hành: Rio Book
Tác giả: Robert Bowdery
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 177
Giới thiệu sách:
🤔 Người người làm copywriter, nhà nhà làm copywriter nhưng thế nào mới đúng là copywriter?
🤔 Đi học "viết" trên trời dưới biển nhưng vẫn không tìm được công thức sáng tạo copy hiệu quả.
🤔 Cảm thấy sợ hãi mỗi khi màn hình máy tính trống trơn với một con trỏ đang nhấp nháy. Sợ những gì bạn viết không đáp ứng được yêu cầu của brief, có hấp dẫn client hay quan trọng hơn có hấp dẫn người mua hàng hay không?
Copywriting là thành tố không thể thiếu của một quảng cáo. Người tạo ra ngôn từ - copywriter đem năng lực ngôn ngữ và khả năng sáng tạo để tạo ra một quảng cáo hiệu quả. Cuốn ""COPYWRITING - Copywriter và hành trình viết trong chiến dịch quảng cáo"" cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về nghề copywriter - người sáng tạo con chữ trong quảng cáo và vai trò của họ trong công ty quảng cáo sáng tạo.
Cuốn sách giúp bạn:
✅ Hệ thống lại kiến thức cơ bản, thuật ngữ chuyên môn trước khi bước chân vào nghề
✅ Không tô hồng nghề, không lý tưởng hóa kiến thức, cuốn sách lột tả một cách chân thực những tình huống trong ngành quảng cáo mà một copywriter sẽ gặp phải, cách giải quyết, ví dụ minh họa và bài tập thực hành.
✅ Cung cấp kỹ năng copywriting, bao gồm việc tư duy về hình ảnh, ngôn từ, kỹ năng tạo ra một quảng cáo tốt.
✅ Cuốn sách còn đi cùng một ấn phẩm đính kèm gồm những bài viết của copywriter dày dạn kinh nghiệm tại VN, cung cấp cho bạn cái nhìn và thực hành sát với thực tế nhất. Ngoài ra, ấn phẩm đính kèm danh mục các tài liệu và khóa học tham khảo, bài tập dành cho những copywriter mới vào nghề.
▶ Bất kể bạn là ai, người mới tìm hiểu ngành quảng cáo, copywriter mới vào nghề, content leader đang cần tài liệu training hay chủ doanh nghiệp muốn hiểu rõ hơn về cơ chế vận hành ngành quảng cáo và lĩnh vực copywriting, cuốn sách này là dành cho bạn!
▶ Cuốn sách thuộc dòng sách Book Plus - dòng sách thứ ba của RIO Book được phát triển nhằm khai thác và nội địa hóa những kiến thức marketing, kinh doanh, truyền thông của thế g
Xem thêm
Sách - ART DIRECTION - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo
Mô tả
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Tác giả: Nik Mahon
Năm xuất bản: 2019
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 400
Kích thước: 16 x 24 cm
Khối lượng: 500g
ART DIRECTION - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo
???? Làm thế nào để biến ý tưởng thành một sản phẩm quảng cáo đạt được mục tiêu truyền thông và có tác động mạnh về mặt thị giác?
???? Công việc định hướng hình ảnh là gì? Công thức nào giúp bạn tạo ra một nhãn quan khác biệt?
???? Art Director khác gì với Designer? Con đường nào giúp bạn trở thành Art Director?
Nếu như ý tưởng (ideation) là yếu tố quan trọng nhất của một quảng cáo, ngôn từ (copywriting) đem đến những thông điệp thu hút, thì định hướng hình ảnh (art direction) sẽ giúp quảng cáo gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác. Định hướng hình ảnh tốt sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút sự tập trung của công chúng vào thông điệp quảng cáo, từ đó tăng tỉ lệ thành công của quảng cáo.
Cuốn "Art Direction - Art Director và hành trình định hướng hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo" đưa chúng ta khám phá thế giới của art director trong công cuộc tạo ra những hình ảnh ấn tượng, sáng tạo và hiệu quả về mặt truyền thông.
Cuốn sách giúp bạn:
✅ Hé lộ công việc của một Art Director - đích đến mơ ước của nhiều designer trong ngành quảng cáo. Thấu hiểu khả năng giám định hình ảnh và cách Art Director phối hợp với Copywriter trong việc định hình ý tưởng và concept quảng cáo.
✅ Cung cấp những bộ công cụ giúp tạo ra thiết kế hiệu quả, những tiêu chí đánh giá một sản phẩm thiết kế thành công, cũng như cách vận dụng phương tiện truyền thông để hình ảnh nổi bật nhất.
✅ Chuẩn bị những bước cần thiết để Designer sẵn sàng dấn thân trở thành một Art Director đúng nghĩa.
✅ Ấn phẩm đính kèm cuốn sách hé lộ tình huống mà một designer cần trải qua trước khi trở thành một Art Director, cùng với đó là thông tin tài liệu tham khảo, khóa học và bài tập hỗ trợ.
▶ Nếu như công việc của bạn thường xuyên liên quan đến hình ảnh hay đang muốn trở thành Art Direction thì đừng bỏ qua cuốn sách này!
▶ Cuốn sách thuộc dòng sách Book Plus - dòng sách thứ ba của RIO Book được phát triển nhằm khai thác và nội địa hóa những kiến thức marketing, kinh doanh, truyền thông của thế
Xem thêm
#TOP 23
biển quảng cáo
bts quảng cáo nước hoa
Sách - Combo Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày+Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
Mô tả
1. Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả MBA. Nguyễn Phan Anh
Nhà xuất bản Hồng Đức
Năm xuất bản 2019
Số trang 452
Giới thiệu sách
Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý.
“Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook” bao gồm:
Phần 1: Bán gì trên facebook?
Phần 2: Ai bán và bán cho ai?
Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp
Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên facebook
Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo
Phần 6: Quản trị đơn hàng trên facebook
Phần 7: Cách kiếm tiền trên facebook
Chắc chắn, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyệt vời để những ai mong muốn khởi nghiệp hay bắt đầu thực hiện những dự án kinh doanh mà bản thân ấp ủ bằng con đường Facebook.
2. Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày
Công ty phát hành: BIZBooks
Tác giả: Carrie Green
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 360
Giới thiệu sách
Kinh doanh trực tuyến chính là cơ hội lớn mà người giàu luôn biết và dự đoán trước. Điều kỳ lạ, thực tế nó diễn ra đang được cuốn sách chỉ ra, như một nhà tiên tri dự đoán tương lai, cuốn sách này không chỉ nói về một ai đó sử dụng Internet để đưa thông điệp trong kinh doanh mới mẻ ban tặng. Bạn sẽ còn được trải nghiệm “Thử thách kinh doanh trong vòng 28 ngày” nhằm giúp đưa ý tưởng của mình ra với thế giới. Mặc dù không biết bạn đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp kinh doanh, nhưng tôi vẫn chắc chắn 100% rằng bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công.
Internet là một mỏ vàng!
Nhờ có Internet, bạn có thể sống ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn, chỉ cần bạn có máy tính và kết nối Internet, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp thành công và có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới. Điều đó thật đáng kinh ngạc.
Internet là một mỏ vàng mà bất kỳ ai đều có thể khai thác, ngay cả khi chưa biết làm thế nào. Mặc dù vậy, hành trình kinh doanh của chúng ta không giống nhau, nhưng chắc chắn nó lúc nào cũng thăng trầm lên x
Xem thêm
Sách - Quảng Cáo Sáng Tạo
Mô tả
Quảng Cáo Sáng Tạo - Những Hình Mẫu Quảng Cáo Thành Công Nhất Thế Giới
Quyển sách là cuốn cẩm nang chứa đựng những ý tưởng tuyệt vời. Tham vọng của nó là khiến người ta thích thú đồng thời đầy lạc quan: với mong muốn đem lại một nhận thức sâu sắc về cách tư duy sáng tạo, cẩm nang này hứa hẹn sẽ lật mở các chiến lược của những nhà sáng tạo hàng đầu, giúp bạn hiểu thêm về những khuôn mẫu nằm ẩn sau những ý tưởng vĩ đại.
Quảng cáo sáng tạo giới thiệu các quy trình sáng tạo đằng sau một số chiến dịch quảng cáo gốc và hiệu quả nhất trong những năm gần đây. Pricken giới thiệu hơn 200 ví dụ về quảng cáo quốc tế từ một loạt các phương tiện truyền thông bao gồm tạp chí và biển quảng cáo, truyền hình, điện ảnh và Internet.
---------------------------------
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Mario Pricken
Người Dịch Anh Tú
NXB Hồng Đức
Năm XB 2018
Kích thước (cm) 24 x 27.5
Số trang 252
Hình thức Bì
Xem thêm
Sách - Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook (Tái bản 2018) Tặng Bút Tạo Hình Ngộ Nghĩnh
Mô tả
Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK.
Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh”
Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay.
Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích gì, bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng.
Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó.
Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này.
Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Ai có thể học và áp dụng cuốn sách này để kiếm tiền thật dễ dàng trên Facebook?
Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng không có nhiều vốn và chưa biết bắt đầu từ đâu!
Bạn là nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing đang muốn tìm kiếm một kênh truyền thông hiệu quả hơn, gia tăng doanh số.
Bạn là học sinh, sinh viên, những bà nội trợ đang có quá nhiều thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập
Bạn kinh doanh online nhưng doanh số vẫn mãi dậm chân tại chỗ, bạn muốn tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình hiện tại.
Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn điều gì???
Công ty phát hành MCBOOKS
Tác giả Nguyễn Phan Anh
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 15.5 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 432
Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm
#TOP 26
biển quảng cáo
bàn xoay quảng cáo
Sách - Quảng cáo theo phong cách OGILVY
Mô tả
Nhà cung cấp Alphabooks
Tác giả David Ogilvy
Ngày xuất bản 08-2018
Kích thước
16 x 24 cm
Dịch Giả Nguyễn Hồng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 316
Trọng lượng 450g
David Ogilvy là một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách ông viết về nghệ thuật quảng cáo đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc lòng những nguyên tắc và bí quyết của ông, đồng thời coi đó như kim chỉ nam trong nghề của mình.
Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, từng lên ý tưởng và chắp bút cho các quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hathaway, Dove, Schweppes và Rolls-Royce..., David Ogilvy đã chia sẻ những nguyên tắc của ông về quảng cáo trong cuốn Ogilvy on advertising. Cuốn sách bàn đến nhiều khía cạnh trong quảng cáo, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình, báo in hay tạp chí...
Ogilvy on advertising là sách về marketing không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ – và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề. Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào.
"Tôi chúa ghét những quy tắc."- David Ogilvy
Tác giả: David Ogilvy (1911 – 1999) là người sáng lập, chủ tịch hãng quảng cáo danh tiếng Ogilvy & Mather. David Ogilvy được mệnh danh là “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Năm 1962, ông được tạp chí Time bình chọn là “Thiên tài được săn lùng nhất trong ngành quảng cáo”. David Ogilvy cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về ngành quảng cáo, tiêu biểu là Confession of an advertising man; Blood, Brain & Beer và Ogilvy on adverti
Xem thêm
Sách - David Ogilvy - Triều đại của một ông hoàng quảng cáo 149k
Mô tả
Nổi tiếng với cá tính giàu sắc thái và trí thông minh tuyệt đỉnh, David Ogilvy đã để lại một dấu ấn không thể phai nhạt trong giới quảng cáo, khi biến nó thành một ngành công nghiệp thu hút những con người năng động, sáng tạo và đầy đam mê. Cuốn tiểu sử đầu tiên này sẽ theo dấu cuộc đời lỗi lạc của ông, từ quãng thời gian ngắn ngủi ở đại học, Thế Chiến II cho đến những năm tháng thành công trong ngành quảng cáo.
David Ogilvy – Triều đại của một ông hoàng quảng cáo dựa trên nguồn tư liệu phong phú từ những thập niên lăn lộn trong ngành của “người khổng lồ” này, bao gồm cả một bộ sưu tập những bức ảnh, các bản ghi nhớ, ghi chép, công văn và nguồn tài liệu lưu trữ cá nhân của chính Ogilvy. Cuốn sách sẽ mô tả quá trình hình thành của những chiến dịch quảng cáo nổi tiếng nhất trong lịch sử, gắn liền với tên tuổi của ông.
Không những thế, tác giả Kenneth Roman còn mang thông điệp của Ogilvy đến thời hiện tại, chứng minh rằng những trọng tâm căn bản trong các thương vụ kinh doanh của ông vẫn còn được người đời sau nhớ mãi. Và phương pháp đó vẫn là bí quyết nằm lòng của các chuyên gia trong ngành quảng cáo hiện đại.
Tác giả Kenneth Roman
Người Dịch Trần Thảo Lam
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 04-2017
Trọng lượng (gr) 380
Kích thước 16 x 24
Số trang 368
Hình thức Bìa Mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
[Mã LT50 giảm 50k đơn 250k] Sách - Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo
Mô tả
Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao nhiều quảng cáo trông có vẻ kì cục và thiếu sức sống lại luôn được chiếu từ ngày này qua tháng nọ?
Bạn có biết, đôi khi các quảng cáo trông vô cùng nghệ thuật lại bị dân quảng cáo vùi dập đến tan hoa nát ngọc?
Đừng vội phê phán những người làm quảng cáo, bởi chính những thứ quái dị đó lại là kết quả của hàng ngàn thí nghiệm lặp đi lặp lại của các nhà khoa học này.
Hãy khám phá những nghịch lý trong ngành quảng cáo với tác phẩm kinh điển của Claude C. Hopkins - Phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo
Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo là một trong những quyển sách làm thay đổi ngành quảng cáo Mỹ những năm 1923, biến quảng cáo từ một trò may rủi trở thành một môn khoa học. Quyển sách là thành quả tư duy của Hopkins qua hàng loạt các chiến dịch mà chính tác giả đã thực hiện và đúc kết từ những đầu thế kỷ XX.
Ở đầu và cuối mỗi chương, người dịch cũng thêm vào phần giới thiệu, cũng như tóm tắt và bình luận về nội dung chương để bạn đọc có thể hệ thống hóa lại những kiến thức đã đọc. Có thể xem phần tổng kết cuối mỗi chương là một dàn bài tóm gọn để tiện tra cứu về
Xem thêm
Bộ Sách-Marketing,Bán Hàng Đỉnh Cao
Mô tả
1. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền
Công ty phát hành : Happy Live
Tác giả : Sergio Zyman
Ngày xuất bản : 31/12/2020
Kích thước : 16 x 24 x 3 cm
Nhà xuất bản : Văn Hóa Văn Nghệ thành phố Hồ Chí Minh
Dịch Giả : Phạm Lê Thái
Loại bìa : Bìa rời
Số trang : 412 trang
Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí?
Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng?
Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người?
Làm thế nào để tạo nên những chiến dịch marketing sát sao, hiệu quả và bán được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng của bạn?
Tất cả sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” của Cựu giám đốc Marketing Coca cola – Sergio Zyman.
Mỗi năm ở Việt Nam ngân sách dành cho hoạt động Marketing lên tới hơn 1 tỷ USD. Nhưng 30% trong số đó (hơn 300 triệu USD) không mang lại lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp. Nếu không thực sự hiểu sâu sắc và thực hành theo những triết lý Marketing thực chiến của Sergio Zyman, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ tiếp tục đốt tiền mà không mang lại doanh thu!
2. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao
Công ty phát hành : Happy Live
Tác giả : Mo Bunnell
Ngày xuất bản : 25/02/2020
Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm
Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM
Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư
Loại bìa : Bìa rời
Số trang : 400 trang
“Hệ thống bán hàng đỉnh cao” gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này.
Bản chất của “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết.
Trong cuốn sách bạn sẽ khám phá thấy Hệ thống bán hàng đỉnh cao ở những phương diện sau:
-Rất toàn diện – Bao gồm tất cả những kỹ năng bạn cần để thành công trong nghề sẽ được giới thiệu.
- Các phương pháp được dựa trên nghiên cứu khoa học – Các công trình nghiên cứu sẽ được làm nổi bật và bạn sẽ hiểu tại sao phương pháp phát triển kinh doanh hay bán hàng, tư vấn của Mo Bunnell lại có hiệu quả.
- Các phương pháp bán hàng rất thật! Bởi vì bản chất cốt lõi nhất của chúng là xây dựng những mối quan hệ, các mối liên kết với khách hàng. Do đó, bạn sẽ thấy công việc của bạn đang làm thật thú vị và rất có ý ng
Xem thêm
Sách - Quảng Cáo Sáng Tạo
Mô tả
Quảng Cáo Sáng Tạo - Những Hình Mẫu Quảng Cáo Thành Công Nhất Thế Giới
Quyển sách là cuốn cẩm nang chứa đựng những ý tưởng tuyệt vời. Tham vọng của nó là khiến người ta thích thú đồng thời đầy lạc quan: với mong muốn đem lại một nhận thức sâu sắc về cách tư duy sáng tạo, cẩm nang này hứa hẹn sẽ lật mở các chiến lược của những nhà sáng tạo hàng đầu, giúp bạn hiểu thêm về những khuôn mẫu nằm ẩn sau những ý tưởng vĩ đại.
Quảng cáo sáng tạo giới thiệu các quy trình sáng tạo đằng sau một số chiến dịch quảng cáo gốc và hiệu quả nhất trong những năm gần đây. Pricken giới thiệu hơn 200 ví dụ về quảng cáo quốc tế từ một loạt các phương tiện truyền thông bao gồm tạp chí và biển quảng cáo, truyền hình, điện ảnh và Internet.
---------------------------------
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Mario Pricken
Người Dịch Anh Tú
NXB Hồng Đức
Năm XB 2018
Kích thước (cm) 24 x 27.5
Số trang 252
Hình thức Bì
Xem thêm
quảng cáo nhà sách
Viết bởi
Sinh nhật ba sắp đến Thúy muốn tặng cà vạt cho ba nhưng khổ nổi đó giờ không mua cũng chẳng biết thế nào. Thấy trên website Thiều Hoa có bán những mẫu cà vạt lụa rất sang và xịn xò luôn. Và có lẽ mình đã trở thành cô con gái trong mắt ba rồi đấy.