Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Ruột gối nằm ép hơi Hilton Downquilt chuyên dùng khách sạn
ftb score rating icon 9.4
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Khăn tắm khách sạn xuất Nhật 140cm x 70cm - Phong Phú
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Khăn tắm khách sạn 100% cotton ~70x140cm
ftb score rating icon 9.8
FTB Score

Top 30 quản trị khách sạn có cần ngoại hình

Ruột gối nằm ép hơi Hilton Downquilt chuyên dùng khách sạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Gối Hilton Down Quilt ( siêu mềm- mát- thoáng) - Nặng 1.2kg 1 đôi -Cam kết Hàng loại 1 - Giá tiền 2chiec - sz tiêu chuẩn : 47 x 72cm - nguyên liệu: 100% bông sợi ** Gối chuyên dùng khu nghỉ dưỡng, khách sạn lớn tiêu chuẩn quốc tế Hilton hotels & resotrs. Chất mềm,êm, thoáng khí . K gây bí bách, ngứa đầu, tóc ** Gối đc hút chân không bẹp mỏng. Khi cắt túi, không khí vào gối sẽ tự ph
Xem thêm

Khăn tắm khách sạn xuất Nhật 140cm x 70cm - Phong Phú

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Shop vừa về được lô khăn tắm cao cấp sản xuất dư cho các khách sạn khách iu. Vì là khăn sản xuất cho khách sạn 2*-5* nên khách an tâm về chất lượng nha. Khăn xuất cho các khách sạn ở Nhật, logo được thêu hoặc dập nổi trên khăn còn nguyên như hình shop chụp. -Chất liệu: 100% cotton -Kích thước: 70cm x 140cm (có sai số) -Độ dày của bông tùy thuộc vào trọng lượng, khăn càng nặng thì càng dày. -Xuất xứ: Khăn khách sạn - Công ty Phong Phú. - Khách chọn mua theo trọng lượng shop đã liệt kê nhé. 💮💮💮Khăn BB - Shop chuyên khăn VNXK Nhật, Hàn của các công ty lớn như Phong Phú, Athena,... Hàng shop là hàng nhập trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo giá rẻ hơn so với thị trường. Shop hoạt động trong lĩnh vực khăn từ những năm 1990, luôn lấy uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động hàng đầu. 👉Shop sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn --> hãy thoải mái chat với shop nhé về nhu cầu của bạn nhé. 👉Phương châm của shop là "Bán nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là bán hàng tử tế" #khantam #khantamchobe #khantamxuatnhat #khantamhoathinh #khantamnhat #khantamcaocap #khaninhoattinh #khanathena #khantamto #khantamlon #khantamhanquoc #khankha
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Lưu ý: khăn khách sạn nên hiển nhiên là có tên các khách sạn rồi ạ (logo chữ, logo hình..). Đây là mã khăn có logo và shop giao ngẫu nhiên. Trừ khi hết hàng mới thay thế bằng khăn trơn. Bác nào thích khăn trơn vui lòng inbox shop gửi link khác ạ. Kích thước ~70x140cm Trọng Lượng : 500gr-600gr 📌100% cotton không xù 📌Không bay bông 📌Không rút sợi 📌Thấm hút tốt... Hiện nay, khăn màu trắng cũng được sử dụng nhiều tại các gia đình và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa. Bỏ qua các lỗi cực nhỏ như lỗi sợi, sai số về kích thước 1-2 cm hay chút xíu về trọng lượng khăn...là mọi người đã có được chiếc khăn xuất Nhật tốt, bền mà giá thì siêu rẻ. #khantamdanang #khantamchobe #khantam #khancaocap #khancotton #vnxk #xuatdu #mevabe #xuatkha
Xem thêm

Khăn Tắm Khách Sạn Hàng Loại A RIOTEX Kích Thước 40x75cm, 60x120cm, 70x140cm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Khăn Tắm Khách Sạn Hàng Loại A RIOTEX Kích Thước 40x75cm, 60x120cm, 70x140cm 1. Đặc điểm sản phẩm - Kích thước và cân nặng: + Khăn tắm 60x120cm nặng 250g hoặc 320g + Khăn tắm 70x140cm nặng 430g + Khăn mặt 40x75cm 140g + Khăn mặt 34x825cm 100g - Màu sắc: Trắng - Chất liệu: Cotton - Sản xuất: Riotex --> Đảm bảo khăn hàng A không bị lỗi sợi, bẩn. 2. Hướng dẫn bảo quản khăn: - Không được giặt khăn lẫn với các loại quần áo (vì quần áo sau khi mặc sẽ chứa nhiều bụi bẩn hoặc màu phai từ quần áo sẽ bám lên khăn khi giặt chung) - Không ngâm khăn quá lâu trong nước, đồng thời phơi khăn ở nơi thoáng mát, không có bụi bặm sau khi sử dụng. - Không nên giặt khăn bằng quá nhiều xà phòng có chứa nhiều kiềm sẽ làm khăn bị thô cứng sau khi giặt và chú ý phải xả thật sạch xà phòng khi giặt. - Khi khăn bị mốc nên giặt khăn bằng nước muối pha loãng có cho thêm nước chanh để tẩy hết ẩm mốc mà không gây hại cho làn da khi sử dụng đồng thời vẫn giữ được độ mềm mại nhất định cho khăn sau khi giặt. 3. Quyền lợi khách hàng - Được đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng quảng cáo. - Cam kết hàng công ty tự gia công, chất lượng, giá cả hợp lí. - Chiết khấu cao với sỉ/đại lí. Khách lẻ mua nhiều giảm giá tùy vào số lượng. Riotex Vietnam - Chuyên sản xuất và phân phối chăn ga gối nệm và đồ dùng khách sạn, trường học, bệnh viện, spa... - Các mặt hàng của shop: Drap trắng trơn, drap trắng sọc, drap màu, cotton satin, ga chống thấm, bảo vệ nệm, nệm cao su nhân tạo, cao su tổng hợp, nệm cao su non, ruột gối hơi, topper làm mềm nệm, bảo vệ nệm, ga chốn thấm, khăn tắm, khăn mặt, dép khách sạn, bàn chải khách sạn... #khankhachsan #khantam #khanmat #khantamkhachsan #kh
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

- Xuất xứ: Hàng Việt Nam xuất khẩu Nhật Bản - Chất liệu: 100% cotton (sợi se đôi, mịn, không xù, ko rụng lông) - Kích thước: 45 x 65cm - Bề mặt thảm có khả năng thấm và thoát hơi nước nhanh chóng giúp thảm luôn sạch sẽ, khô ráo và có sức hút ẩm mạnh mẽ. - Thích hợp để đặt trước cửa nhà, trước cửa phòng tắm hay chân cầu thang… - Giúp giữ cho nhà bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng và đẹp mắt. - Dễ giặt giũ, làm vệ sinh sau một thời gian sử dụng - Với kiểu dáng đẹp mắt những chiếc thảm lau chân này còn giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên sinh động, đẹp mắt
Xem thêm

Sách - giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.4

Mô tả

SÁCH GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH KHÁCH SẠN Tác Giả: Nhiều tác Giả NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Trọng lượng: 500 gr Kích Thước: 16x24 cm Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 503 Năm Xuất Bản: 2013 MỤC LỤC CHƯƠNG MỞ ĐẦU: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ HỌC PHẦN "QUẢN TRỊ KINH DOANH KHÁCH SẠN" CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ KINH DOANH KHÁCH SẠN CHƯƠNG 2: QUẢN TRỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT KỸ THUẬT TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN CHƯƠNG 3: ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN KHÁCH SẠN CHƯƠNG 4: LÃNH ĐẠO VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC TRONG KHÁCH SẠN CHƯƠNG 5: QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN CHƯƠNG 6: TỔ CHỨC KINH DOANH LƯU TRÚ TRONG KHÁCH SẠN CHƯƠNG 7: TỔ CHỨC KINH DOANH ĂN UỐNG TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN CHƯƠNG 8: QUẢN TRỊ MARKETING TRONG KHÁCH SẠN CHƯƠNG 9: QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN CHƯƠNG 10: KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG VÀ KIỂM TRA KẾT QUẢ KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #giaotrinhquantrikinhdoanhkhachsan #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdo
Xem thêm

Khăn tắm khách sạn, nhà nghỉ 60x120 cm 190 gram

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

🍕Khăn tắm nhà nghỉ , khách sạn loại bình dân , giá cả phải chăng , rất được chuỗi nhà nghỉ khách sạn bình dân ưa dùng vì chất lượng tốt và giá cả hợp lí. 🥗Khăn 100% cotton thấm hút nước tốt , đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Nhật - là 1 thị trường có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm 🥫Kích thước khăn : 60x120 cm 🍝Trọng lượng : 190 gr 🍉Trong seri khăn tắm trắng khách sạn bình dân còn có các loại sau :( dành cho các nhà nghỉ , khách sạn bình dân muốn có sản phẩm cùng phân khúc bình dân giá rẻ mà dày hơn ạ) 👉65x125 cm 260 gram 👉65x130 cm 400 gram Các bạn có thể tham khảo để chọn mua theo nhu cầu 😎 ☎️0396 907 573 573 #khantam #khantamchobe #khăntắm #khantamxuatnhat #khantamxuatkhau #khan #khăn #khanbong #khankhachsan #thiennga #thiênnga #khăncotton #khanmat #khangoi #kh
Xem thêm

(Thanh lý) khăn tắm nhà nghỉ, khách sạn, khăn quấn người, gấp hạc, gấp thiên nga

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Thanh lý khăn tắm màu trắng, khăn tắm khách sạn, nhà nghỉ, khăn xuất dư hàn, nhật. Kích thước 60*120 TL 260g, 190g, 300g Màu :trắng sử dụng: gấp hạc trang trí phòng cưới, quấn e bé, khăn gia đình, du lịch, khách sạn, nhà nghỉ.... 100% cotton, thấm hút tốt, hàng cao cấp, mềm
Xem thêm

móc treo quần áo bằng gỗ tam giác vàng có thanh ngang, dùng cho cửa hàng, shop thời trang và khách sạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Móc treo quần áo GỖ Chuyên cung cấp cho các shop giá tốt. Hàng khỏe đẹp, chất dày dặn y hình. Không phân biệt to, nhỏ Móc áo gỗ tam giác vàng - hàng nhập, đảm bảo chất lượng cho sho - đầu móc xoay được - sơn bóng chống mối mọt - Chất liệu ; Gỗ tự nhiên - Màu sắc : vàng sáng, - Kích thước : vai 43-45cm dùng đc cho cả áo nam và nữ, - DÀY: 1,2 cm Hàng chuyên dùng trong các shop thời trang, nhà hàng, khách sạn, dùng cá nhân, hộ gđ,... Xem hàng trực tiếp tại địa chỉ kho : chung cư new house xa la,khu đô thị xa la, phường phúc la, hà đông hà nội ( đối diện ks mường thanh xa la) LH zalo, fb 0816987987 #móctreoquầnáo #móc_treo_quần_áo #móc #shop_quần_áo #giárẻ #giá_rẻ #MÓC_GỖ #MÓCGỖ #móc_treo_quần_áo #moctreoquanao #mắc_treo_quần_áo #mactreoquanao #móc_áo #mocao #mắc_áo #macao #móc_áo_nhựa #mocao
Xem thêm

Dép vải mang Đi Trong Nhà văn phòng khách sạn spa Cao Cấp Đế cao su Dày chống trơn trượt- DU11 - Dép đi trong nhà

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Mô tả sản phẩm : - Dép vải đi trong nhà DU11 được thiết kế với các họa tiết sang trọng, nhẹ nhàng, thời trang phong cách mới nhất năm. - Dùng làm dép đi trong nhà, trong văn phòng làm việc, dép đi biển, dép đi dạo phố... Có thể đi tất cả các mùa trong năm - Quai dép với họa tiết các chú mèo, hoa,cành cây, thuyền buồm hay tháp Eiffel, tem thư vô cùng đáng yêu - Đế dép được làm bằng cao su mềm có độ dày 1,5cm được bọc vải bên trên đi cực êm chân. - Đế dép có độ bền cực cao, co giãn tốt và chống thấm nước tuyệt đối - Trên bề mặt đế dép có những đường gân chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng - Dép có thể giặt thoải mái mà không ảnh hưởng đến bề mặt vải - Quý khách vui lòng bấm vào "Phân loại hàng" ở bên trên để chọn size dép và họa tiết phù hợp - Sản phẩm này có các họa tiết như : Tem thư , Thuyền , Tháp , Mèo , Cành cây , Hoa hồng. - Đối tượng sử dụng: Thiết kế trung tính phù hợp cho cả Nam và Nữ - Chọn size dép phù hợp như sau: + Chân dài 23cm - 23,5 cm đi size 36-37 + Chân dài 24cm - 24,5cm đi size 38-49 + Chân dài 25,5cm - 26cm đi size 42 -43 + Chân dài 26,5cm - 27cm đi size 44-45 #depditrongnha #depnu #depnhua #dép_đi_trong_nhà #dép_đi_nhà #dép_trong_nhà #dép_vai_đi_trong_nhà #dép_nhựa_đi_trong_nhà #dép_nhựa #dép_đi_nhà_tắm #dép_đi_văn_phòng #dép_đi_spa #dép_khách_sạn #dép_vải_đi_trong_nhà #dép_đế_cao_su #dép_vải #dép_vải_nhà_nghỉ #dép_vải_khách_sạn #dép_đi_khách_sạn
Xem thêm

Bông tai khách sạn Deluna IU S925 Bạc Kim Bông tai ngọc trai đơn giản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Kết cấu chất liệu: Hợp kim Phong cách: Phiên bản Hàn Quốc / Phong cách Hàn Quốc Phong cách: Phong cách nữ Kiểu dáng: Dáng dài Gói hàng bao gồm: 1 Đôi bôn
Xem thêm

Khăn lau đầu trắng nhà nghỉ ,khách sạn bình dân 34x85 cm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

🍕Khăn rửa mặt, lau đầu nhà nghỉ , khách sạn loại bình dân , giá cả phải chăng , rất được chuỗi nhà nghỉ khách sạn bình dân ưa dùng vì chất lượng tốt và giá cả hợp lí. 🥗Khăn 100% cotton thấm hút nước tốt , đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Nhật - là 1 thị trường có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm 🥫Kích thước khăn : 34x85 cm 🍝Trọng lượng : 70-75 gr ☎️0396 907 573 573 #khanmat #khantamchobe #khantrang #khantamxuatnhat #khantamxuatkhau #khan #khăn #khanbong #khankhachsan #khanlaudau #thiênnga #khancotton #khanmat #khangoi #kh
Xem thêm

Dép lào xốp khách sạn thông dụng nhiều màu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Shop về dép lào xốp siêu nhẹ mang trong nhà Thiết kế quai bền chắc chắn và đế xôp siêu nhẹ êm châb Nhiều màu như hình : trắng full, xanh dương, trắng đế xanh, đen full, trắng đế nhiều màu ( hồng, xanh ngọc, đỏ, xanh lá, vàng, cam ) Size 36- 43 Khách có thể chọn đúng size hoặc nhích hơn 1 size mang thoải mái ạ. Dép khách sạn quai có dãn ra nhé mọi người. Loại đế nhiều màu khách cần màu gì thì note cho mình trước nhé ạ. Sỉ khách liên hệ
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Thuật Quản Trị (Tái Bản 2019) Sức mạnh của bất kỳ tổ chức nào đều được xác định bởi khả năng của các nhà quản lý. Bạn muốn trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi dây chuyền tổ chức? Hãy tập trung tăng cường kỹ năng quản lý của bản thân, từ đó, bạn sẽ khai phá được những bí mật để khơi gợi những năng lực tiềm ẩn của nhân viên giưới quyền, giúp biến chuyển họ - những nhân viên bình thường đạt được hiệu suất phi thường. Giờ đây, với cuốn sách Thuật Quản Trị, chuyên gia phân tích Brian Tracy sẽ cung cấp 21 mẹo giúp bạn có được kỹ năng quản lý hiệu quả: - Ủy quyền hiệu quả - Loại bỏ phiền nhiễu và tập trung sự chú ý và nguồn lực vào các hoạt động mang lại hiệu quả cao - Xác định các khu vực kết quả chính yếu - Tuyển dụng và sa thải hiệu quả - Xây dựng đội ngũ nhân viên gồm những cá nhân có năng lực - Tổ chức các cuộc họp hiệu quả - Thúc đẩy tinh thần động độiGiao tiếp hiệu quả rõ ràng - Đưa ra tấm gương phù hợp - Đưa ra quyết định hiệu quả một cách nhanh chóng ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Số trang 170 Hình thức Bì
Xem thêm

[Mã SKAMA8 giảm 8% đơn 300K] [SIÊU SALE] TOPPER LÀM TẤM NỆM ĐỆM KHÁCH SẠN SIÊU ÊM GIÁ RẺ9

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

💥Rất nhiều khách hỏi em nằm tấm nệm toper có đau lưng ko? Có võng lưng ko? Có lún ko? Thì hôm nay em xin giải đáp thắc mắc : Ở nước ngoài và các khách sạn lớn resort đẳng cấp họ dùng tấm toper này lâu lắc rồi ấy ah 🍎ĐỆM THÔI VẪN CHƯA ĐỦ- PHẢI DÙNG TOPPER THÔNG MINH🍎🍎 CHẢ CẦN ĐI ĐÂU XA- MANG KHÁCH SẠN VỀ NHÀ! Phong cách sống hiện đại cần phải bảo vệ giấc ngủ- TOPPER là một trong những bí quyết tạo nên giấc ngủ ngon như khách sạn, Resort ngay tại ngôi nhà của bạn mà không cần phải đi đâu xa Rất nhiều bạn vẫn chưa biết cách sử dụng Topper (Tấm Lót Nệm) như thế nào cho đúng cách? ——————————————————————- 🍎Topper được sản xuất từ chất liệu cotton đũi bông trang tunh khiet chần gòn nên có độ mềm mịn và êm ái bảo vệ cột sống tối ưu nhất. Topper trải căng trên mặt nệm và được cố định bằng thun co giãn tại 4 góc nên rất chắc chắn. 🍎Bề ngoài sang trọng thích hợp mọi không gian, mọi loại giường hay để sàn. TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP KHÁCH SẠN 5* CÙNG TOPPER ——————————————————— 🍎Dùng trực tiếp hoặc phủ ga trên bề mặt topper hoặc dùng trải trên mặt phẳng 🍎Topper thiết kế ô vuông và có vách ngăn tạo độ phồng, độ êm. Đặc biệt ngăn không cho bông bị dồn, làm bông trải đều tất cả trê
Xem thêm

SÁCH - ComBo Quản Trị Khách Sạn, Vui Lòng Khách Đến Vừa Lòng Khách Đi - Bùi Xuân Phong

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tựa: Quản Trị Khách Sạn Nhà Xuất Bản Dân Trí Số trang 480 Kích thước 13 x 20.5 cm Tác giả: Bùi Xuân Phong Công ty phát hành: Zenbooks Năm xuất bản: 2020 Kinh doanh dịch vụ khách sạn không chỉ là bán dịch vụ lưu trú kèm vài bữa ăn, mà là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi chuyến đi xa nhà. Trải nghiệm ấy không chỉ liên quan tới cơ sở vật chất mà còn được tạo nên từ sự thạo nghề và khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng của những con người làm việc trong khách sạn ấy. Để đam mê nghề trở thành dịch vụ hoàn hảo, con đường duy nhất cho những người làm nghề là trui rèn từ những vị trí thấp nhất để trưởng thành qua năm tháng trở thành niềm đam mê nhờ những trải nghiệm hài lòng của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại các địa phương ở Việt Nam như SAM Tuyền Lâm Golf & Resort, Ninh Binh Hidden Charm, Imperial Hotel Vũng Tàu , tác giả Bùi Xuân Phong đã chia sẻ những kiến thức nền tảng về quản trị khách sạn trong cuốn sách mang tựa đề "Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo" này để bất cứ ai tìm hiểu về nghề, đang học nghề, thậm chí đang dấn thân với nghề dịch vụ khách sạn cũng tìm thấy những dấu hiệu chỉ đường và những sự khích lệ trên hành trình làm nghề, trên hành trình biến một công việc trở thành một sự nghiệp với dịch vụ khách sạn. Cuốn sách được tái bản với những bổ sung kiến thức cùng những trải nghiệm thực tế để chỉ lối bạn bước vào thế giới của kinh doanh dịch vụ khách sạn, để đồng hành với bạn đến với "Vui lòng khách đến, Vừa lòng khách đi", " Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao" Tựa: Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi Nhà Xuất Bản Dân Trí Số trang 376 Kích thước 13 x 20.5 cm Tác giả: Bùi Xuân Phong Công ty phát hành: Zenbooks Năm xuất bản: 2020 “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” là câu nói cửa miệng của những người làm dịch vụ, triết lý dịch vụ của người Việt và cũng chính là tựa đề của cuốn sách “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, nghệ thuật tiếp thị cảm xúc và bán trải nghiệm dịch vụ. Nghệ thuật tiếp thị cảm xúc là nghệ thuật đánh thức cảm xúc, thu hút chú ý và kích thích nhu cầu trải nghiệm bằng cách đặt khách lưu trú vào không gian trải nghiệm. Khi cảm xúc được chạm tới thì khao khát được là chính mình trong không gian trải nghiệm sẽ xóa nhòa những lo ngại về giá phòng hay đường xa. Khi cảm xúc được đẩy lên cao thì khát khao dành những trải nghiệm đáng nhớ cho gia đình và người thân, những điều sau này sẽ thành kí ức đẹp sẽ xua đi những lý do trì hoãn. Khi cảm xúc được thăng hoa thì khách hàng sẽ tin tưởng và vui vẻ đến với chúng ta. Nghệ thuật bán trải nghiệm dịch vụ là nghệ thuật làm vừa lòng khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ và khiến họ hài lòng với những điều mà chúng ta đã thu hút và kéo họ tới. Vì thế, tiếp thị làm cho khách vui mà đến với dịch vụ của chúng ta và những trải nghiệm mang đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ khiến họ vui lòng lúc rời đi. Cuốn sách “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” là một trong những cuốn sách thuộc bộ sách Quản trị kinh doanh khách sạn của tác giả Bùi Xuân Phong, lần đầu tiên lý giải vì sao tiếp thị và bán dịch vụ khách sạn trước hết là bán niềm tin và tiếp thị khơi gợi cảm xúc mong muốn trải nghiệm của khách hàng. Niềm tin và trải nghiệm được hứa hẹn bằng quảng cáo và truyền thông, sau đó hiện thực hóa bằng chuỗi trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn sẽ quyết định sống còn đến sự tồn tại và danh tiếng của không chỉ cơ sở lưu trú mà cả điểm đến. Ở phần I, tác giả trình bày chiến lược kinh doanh dịch vụ khách sạn bắt đầu từ lựa chọn điểm đến để xác định phân khúc khách hàng và kỳ vọng dịch vụ của nhóm khách hàng đối với điểm đến đó. Từ đó, giúp nhà quản trị khách sạn và người làm tiếp thị, bán hàng dịch vụ khách sạn định vị đúng dịch vụ của mình với phân khúc khách hàng mục tiêu phù hợp với địa bàn mà cơ sở lưu trú hoạt động. Nếu như các bạn đều biết về bốn đặc điểm của dịch vụ là vô hình, không đồng đều về chất lượng, không thể tách rời và không thể lưu kho thì cuốn này sẽ tiết lộ toàn bộ các bí quyết để khai thác tối đa ưu điểm cũng như hạn chế thấp nhất nhược điểm của các đặc điểm ấy thông qua việc hướng dẫn thực hành định vị dịch vụ bằng mô hình 7P trong kinh doanh dịch vụ khách sạn. Mô hình 7P được tác giả dành toàn bộ phần II và phần III để trình bày chi tiết bao gồm Sản phẩm (Product) với trải nghiệm cảm xúc bằng năm giác quan; Giá (Price) với cách xác định giá và chiến lược cấu trúc giá phòng đánh bại mọi đối thủ; Truyền thông (Promotions) với những chiêu tiếp thị trực tiếp, quảng cáo và khuyến mãi khiến du khách không thể từ chối việc đặt phòng ở khách sạn của bạn; Kênh bán dịch vụ khách sạn (Place) với chi tiết tối ưu hóa hoạt động bán hàng và thực hành quản trị doanh thu; Con người (People) với triết lý phát triển nguồn nhân lực từ Thái độ, Sức khỏe, Ngoại ngữ đến Kỹ năng nghề, Kiến thức nghề và Kinh nghiệm xử lý tình huống; Quy trình và Chính sách (Procedures and Poli
Xem thêm

(4 màu) Dép tông lào nam nữ 36-43 xỏ ngón siêu nhẹ siêu êm thích hợp đi trong nhà, khách sạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Thương hiệu : No Brand Chất xốp siêu nhẹ đi êm chân và không có mùi thích hợp đi chơi. Kiểu dáng trẻ trung và phong cách. Đế và quai dép chắc chắn và không dễ bung. Phong cách thời trang, thích hợp khi đi chơi, đi dạo,... Cam kết hình ảnh chụp thật
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Bán Lẻ - Bí Quyết Thành Công Và Giàu Có Bằng Những Cửa Hàng Đông Khách

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách: Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! Và nhiều kinh nghiệm quý giá khác, đã và đang được áp dụng tại chính các cửa hàng của tác giả. Quyển sách này dành cho: Các bạn đang kinh doanh online và cửa hàng offline. Các chủ shop muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng. Nhà sản xuất muốn mở showroom bán sản phẩm của mình. Hay bất kỳ ai yêu thích kinh doanh và ấp ủ giấc mơ làm giàu bền vững. Khởi Nghiệp Bán Lẻ là quyển sách không thể thiếu cho những ai muốn quản lý cửa hàng và làm giàu bằng ngành bá
Xem thêm

Sách - Combo Nghệ Thuật Quản Trị Dành Cho Khách Sạn - Bùi Xuân Phong

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Quản Trị Khách Sạn Nhà Xuất Bản Dân Trí Số trang 480 Kích thước 13 x 20.5 cm Tác giả: Bùi Xuân Phong Công ty phát hành: Zenbooks Năm xuất bản: 2020 Tác giả Bùi Xuân Phong đã chia sẻ những kiến thức nền tảng về quản trị khách sạn trong cuốn sách mang tựa đề "Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo" này để bất cứ ai tìm hiểu về nghề, đang học nghề, thậm chí đang dấn thân với nghề dịch vụ khách sạn cũng tìm thấy những dấu hiệu chỉ đường và những sự khích lệ trên hành trình làm nghề, trên hành trình biến một công việc trở thành một sự nghiệp với dịch vụ khách sạn. Cuốn sách được tái bản với những bổ sung kiến thức cùng những trải nghiệm thực tế để chỉ lối bạn bước vào thế giới của kinh doanh dịch vụ khách sạn, để đồng hành với bạn đến với "Vui lòng khách đến, Vừa lòng khách đi", " Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao" Tuyển Đúng Dùng Hay Năm xuất bản: 2020 Tác giả: Bùi Xuân Phong Số trang: 348 NXB: NXB Dân Trí “Tuyển đúng” là việc hoạch định chiến lược nguồn nhân lực để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nhân tài của doanh nghiệp là ai? Họ có những tính cách gì phù hợp văn hóa doanh nghiệp, họ có những năng lực gì để đẩy con thuyền kinh doanh của doanh nghiệp đạt được những mục tiêu của tổ chức ? Làm thế nào để doanh nghiệp có thể thu hút được Nhân tài bằng việc đáp ứng mong muốn và kỳ vọng của họ?” Nói ngắn gọn, “tuyển đúng” chính là việc tìm ra chân dung Nhân tài và thu hút Nhân tài phù hợp với doanh nghiệp. “Tuyển đúng” chính là nền tảng của nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực. Tuyển có đúng thì dùng mới hay được. Còn thế nào là “dùng hay”? Theo tác giả, biểu hiện quan trọng nhất của khái niệm “dùng hay” là phát triển tổ chức minh bạch, linh hoạt và chuyên nghiệp bằng văn hóa gắn kết và trao quyền, từ đó tạo động lực làm việc không ngừng cho cán bộ nhân viên, khích lệ sự tự chủ và tinh thần sáng tạo của họ. “Dùng hay” là kiến tạo môi trường làm việc tương trợ lẫn nhau mà ở đó, tâm lý và hành vi của người lao động được thấu hiểu, chất lượng đời sống của họ được nâng cao, đồng thời các cơ hội phát triển nghề nghiệp được mở ra để khích lệ và nuôi dưỡng tình yêu nghề của họ. Nếu bạn đang đi tìm lời giải chi tiết cho những giải pháp “tuyển đúng” và “dùng hay” ấy thì cuốn sách này dành cho bạn. Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi Năm xuất bản: 2020 Tác giả: Bùi Xuân Phong Số trang: 376 NXB: NXB Dân Trí Công ty phát hành: Zenbooks “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” là câu nói cửa miệng của những người làm dịch vụ, triết lý dịch vụ của người Việt và cũng chính là tựa đề của cuốn sách “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, nghệ thuật tiếp thị cảm xúc và bán trải nghiệm dịch vụ. Nghệ thuật tiếp thị cảm xúc là nghệ thuật đánh thức cảm xúc, thu hút chú ý và kích thích nhu cầu trải nghiệm bằng cách đặt khách lưu trú vào không gian trải nghiệm. Khi cảm xúc được chạm tới thì khao khát được là chính mình trong không gian trải nghiệm sẽ xóa nhòa những lo ngại về giá phòng hay đường xa. Khi cảm xúc được đẩy lên cao thì khát khao dành những trải nghiệm đáng nhớ cho gia đình và người thân, những điều sau này sẽ thành kí ức đẹp sẽ xua đi những lý do trì hoãn. Khi cảm xúc được thăng hoa thì khách hàng sẽ tin tưởng và vui vẻ đến với chúng ta. Nghệ thuật bán trải nghiệm dịch vụ là nghệ thuật làm vừa lòng khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ và khiến họ hài lòng với những điều mà chúng ta đã thu hút và kéo họ tới. Vì thế, tiếp thị làm cho khách vui mà đến với dịch vụ của chúng ta và những trải nghiệm mang đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ khiến họ vui lòng lúc rời đi. Sách - Bán Hàng Qua Điện Thoại Năm xuất bản: 2019 Tác giả: Bùi Xuân Phong Số trang: 208 NXB: Dân Trí Công ty phát hành Zenbooks Bán hàng là một nghệ thuật. Mà bán được hàng qua điện thoại có thể nói là trên cả nghệ thuật. Trong mọi cuộc điện thoại, bạn chỉ có 8 giây gây chú ý để khách hàng không cúp máy và 4 phút để chốt một cuộc hẹn. Bởi rõ ràng bạn đang gặp rất nhiều bất lợi như không được gặp trực tiếp khách hàng để trình bày chi tiết, khó biểu cảm sự chân thành bằng ngôn ngữ cơ thể để khách hàng tin, một số khách hàng có tâm lý “dị ứng” với những người tiếp thị qua điện thoại vì nhiều lý do. Vậy bạn phải làm sao? Hãy đọc Telesales – Tiếp thị bán hàng qua điện thoại Golf Nhà xuất bản : NXB Dân Trí. Công ty phát hành : Zenbooks. Tác giả : Bùi Xuân Phong. Số trang : 302. Ngày xuất bản : 2019. Golf - Những Bí Mật Về Môn Thể Thao Quý Tộc"Ngành công nghiệp golf đang tăng trưởng mạnh trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, nguồn nhân lực quản lý, điều hành và vận hành dịch vụ golf chuyên nghiệp vẫn còn rất khan hiếm.Trong Golf - Những Bí Mật Về Môn Thể Thao Quý Tộc, tác giả Bùi Xuân Phong sẽ chia sẻ từ A đến Z mọi thông tin “hậu trường” về môn thể thao quý tộc này. Bao gồm cách bán hàng, tiếp thị, quản lý, điều hành và vận hành một sân golf, cũng như những bí quyết giúp đảm bảo doanh thu, lợi nhuận khi kinh doanh dịch vụ golf. Qua đó, những ai đang ấp ủ ý tưởng tham gia vào ngành “công nghiệp không khói”
Xem thêm

Sách - Nguyên Lý Quản Trị Chuỗi Cung Ứng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Nguyên Lý Quản Trị Chuỗi Cung Ứng Cuốn sách này hướng tới ba độc giả: chủ doanh nghiệp – người quyết định mô hình chuỗi cung ứng phù hợp cũng như chi phí bỏ ra cho nó; các nhà quản lý và nhân viên – những người sớm muộn gì cũng phải chịu trách nhiệm thiết lập và điều hành một phần của chuỗi cung ứng; và cuối cùng là những ai mong muốn được nhanh chóng tiếp cận và tham gia vào các cuộc trao đổi về cơ hội cũng như thách thức mà chuỗi cung ứng mang lại. Những khái niệm và kỹ thuật được trình bày ở đây đều rất thông dụng và ai cũng có thể sử dụng khi bàn luận về đề tài quản lý chuỗi cung ứng. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Michael. H. Hugos Người Dịch Phan Đình Mạnh NXB NXB Thế Giới Năm XB 12-2017 Số trang 438 Hình thức Bì
Xem thêm

Khăn mặt trắng khách sạn 34x34 cm cao cấp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🌻Khăn tay bông cao cấp chuyên dùng trong nhà nghỉ , khách sạn . 🌳Kích thước : 34x34 cm 🌲Khăn rất dày và mềm được dệt từ sợi 100 a% cotton , đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản - 1 thị trường khó tính. 🌻Khách hàng nào đã từng mua khăn của shop đều ưng ý vì sản phẩm đúng như mô tả và cam kết hàng chuẩn ☎️ 0396 907 573 #khantay #khanmat #khanbong #khan #khankhachsan #kh
Xem thêm

Topper nệm,topper tấm làm mềm đệm khách sạn Sheen bedding cao cấp (ảnh thật)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Sách - Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn Năm XB 2013 Bìa mềm Kích thước 16 x 24 cm Số trang MỤC LỤC CHƯƠNG MỞĐẦU: GIỚI THIỆU HỌC PHẦN QUẢN TRỊ KINH DOANH KHÁCH SẠN CHƯƠNG 1: LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Khái quát về lịch sử phát triển của kinh doanh khách sạn 2. Một số xu hướng cơ bản trong phát triển kinh doanh khách sạn trên thế giới 3. Phát triển bền vững kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 2: CÁC NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Khái niệm cơ bản 2. Khách hàng trong kinh doanh khách sạn 3. Sản phẩm trong kinh doanh khách sạn 4. Đặc điểm của kinh doanh khách sạn 5. Ý nghĩa của sự phát triển kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 3: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 1. Quản trị khách sạn là gì? 2. Cấp quản trị, chức năng quản trị và lĩnh vực quản trị trong khách sạn 3. Quản trị tác nghiệp và quản trị chiến lược trong khách sạn 4. Lập kế hoạch quản trị trong khách sạn 5. Thông tin trong khách sạn CHƯƠNG 4: LÃNHĐẠO VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC TRONG KHÁCH SẠN 1. Lãnh đạo và quản lý 2. Giám đốc khách sạn – Người lãnh đạo khách sạn 3. Cơ cấu tổ chức của khách sạn CHƯƠNG 5: QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG KHÁCH SẠN 1. Quản trị nguồn nhân lực hay quản trị nhân sự trong khách sạn 2. Bộ phận quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn 3. Nội dung quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn CHƯƠNG 6: QUẢN TRỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT KỸ THUẬT TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Khái niệm và đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật trong kinh doanh khách sạn 2. Khách sạn 3. Bố trí các khu vực và hệ thống trang thiết bị tiện nghi bên trong khách sạn 4. Giới thiệu một số loại hình cơ sở lưu trú du lịch khác ngoài khách sạn 5. Quản trị các trang thiết bị và sử dụng năng lượng trong kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 7: QUẢN TRỊ DỰÁNĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN KHÁCH SẠN 1. Đầu tư trong kinh doanh khách sạn 2. Quản trị dự án đầu tư xây dựng khách sạn 3. Nghiên cứu dự án đầu tư xây dựng và phát triển khách sạn CHƯƠNG 8: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG KINH DOANH LƯU TRÚ TRONG KHÁCH SẠN 1. Tầm quan trọng của kinh doanh dịch vụ lưu trú 2. Tổ chức của bộ phận kinh doanh lưu trú trong khách sạn 3. Tổ chức kinh doanh lưu trú của khách sạn CHƯƠNG 9: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG KINH DOANHĂN UỐNG TRONG KHÁCH SẠN 1. Kinh doanh ăn uống trong các cơ sở lưu trú du lịch 2. Quy trình tổ chức kinh doanh ăn uống trong nhà hàng CHƯƠNG 10: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG MARKETING TRONG KHÁCH SẠN 1. Bản chất của hoạt động marketing khách sạn 2. Cơ cấu tổ chức bộ phận marketing của khách sạn 3. Nội dung quản trị marketing khách sạn CHƯƠNG 11: QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG KHÁCH SẠN 1. Khái niệm chất lượng, chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khách sạn 2. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 3. Ý nghĩa của việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 4. Đánh giá chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 5. Quản lý chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 12: QUẢN TRỊ CHUỖI CŨNGỨNG TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Lịch sử phát triển và tầm quan trọng của quản trị chuỗi các nhà cung ứng 2. Khái niệm cơ bản về quản trị chuỗi cung ứng 3. Đặc trưng của dịch vụ và quản trị chuỗi cung ứng dịch vụ 4. Tổ chức hoạt động quản trị chuỗi cung ứng trong kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 13: KIỂM SOÁT HOẠTĐỘNG VÀ KIỂM TRA KẾT QUẢ KINH DOANH TRONG KHÁCH SẠN 1. Kiểm soát hoạt động trong khách sạn 2. Kiểm tra kết quả của nguồn thu và chi trong khách sạn 3. Quản trị tối ưu doanh thu khách sạn 4. Phân tích kết quả kinh doanh của khách sạn 5. Phân tích tài chính của khách sạn CHƯƠNG 14: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG AN NINH AN TOÀN TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Tổng quan về an ninh, an toàn trong khách sạn 2. Hệ thống thiết bị đảm bảo an ninh, an toàn 3. Hoạt động đảm bảo an ninh, an toàn trong khách sạn 4. Ứng phó với các tình huống khẩn cấp 5. Quản trị r
Xem thêm

[RẺ VÔ ĐỊCH] TOPPER LÀM TẤM NỆM ĐỆM KHÁCH SẠN SIÊU ÊM GIÁ RẺ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

#TOPPER 🎊Topper hay còn gọi là tấm làm mềm nệm, thường được sử dụng ở các khách sạn tiêu chuẩn 4*, 5*. 🍃Tấm topper cho nệm được phủ lên trên bề mặt của tấm nệm, có dây chun ở 4 góc để cố định với tấm nệm, ngăn tấm topper bị xê dịch. ⚡️Tấm topper cũng có thể sử dụng như một tấm nệm khi trải riêng trên sàn, phù hợp theo nhu cầu của mọi người. ✧Lợi ích của topper? 🍎Topper được sản xuất từ chất liệu cotton 100%,bông tấm chần gòn nên có độ mềm mịn và êm ái bảo vệ cột sống tối ưu nhất. ——————————————————— 🍎Dùng trực tiếp hoặc phủ ga trên bề mặt topper hoặc dùng trải trên mặt phẳng 🍎Topper thiết kế ô vuông và có vách ngăn tạo độ phồng, độ êm. Đặc biệt ngăn không cho bông bị dồn, làm bông trải đều tất cả trên b
Xem thêm

Vỏ Gối Đầu Chất Cotton Hoạt Tính Không Khóa Kéo Siêu Mềm Mịn - Không Bai Xù Size Chuẩn Khách Sạn ( Một chiếc )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Vỏ Gối Nằm Cotton Tici - Cotton Hoạt Tính Size Chuẩn Khách Sạn: + Kích thước: 50x70cm. Nếu khách hàng cần kích thước khác vui lòng ghi chú trên đơn hoặc nhắn tin cho Shop nhé ! + Chất liệu: 100% Cotton Tici - Cotton hoạt tính LƯU Ý: SẢN PHẨM DO SHOP TỰ MAY NÊN KHÔNG CÓ TAG MÁC NHƯ VỎ GỐI THEO BỘ, TUY NHIÊN CHẤT LƯỢNG VÀ KIỂU DÁNG GIỐNG Y HỆT NHÉ MỌI NGƯỜI Gía: 35.000/
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

👌 gom nhặt từ các lô hàng xuất nên giá cực tốt 🙀Mầu 1,2: trắng, xanh - sz40x60-65cm 220g - FLASH SALE 21k 🙀 mầu 3,4: nâu, beige - sz 40x60-65cm 250g - chỉ 26k ❤️ Nếu đã dùng khăn thảm 100% cotton thì các chị khó có thể thay đổi sang một loại thảm chất liệu khác vì những ưu điểm vượt trội của nó 👌 Gọi là khăn thảm vì chất liệu hoàn toàn là 100% COTTON, CỰC THẤM HÚT và lành tính như khăn bông, nhưng công dụng lại là thảm, đặt ở cửa phòng tắm, phòng ngủ, chân giường cực tiện, vì nó thấm hút cực nhanh, và sạch sẽ, đặc biệt là không thể thiếu trong các khách sạn 👌Về việc vệ sinh thảm thì lại cực tiện trong thời buổi hiện đại bận rộn, các chị chỉ cần cho cả lô vào máy giặt thôi ạ, sợi se 4 CỰC BỀN, giặt thoải mái vẫn bền mầu và bền thảm #thamdep #thamcotton #khantham #thamxuatnhat #thamkha
Xem thêm

Dép lỗ nhựa đi trong nhà/nhà tắm/văn phòng/khách sạn/nhà nghỉ size từ 37 đến 45

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Nhựa mềm,thoáng,không đọng nước thích hợp đi trong nhà,nhà tắm là nhà sản xuất nên có hoá đơn vat cho công ty lấy số lượng lớn.các bạn nên chọn size to hơn cho thoải mái.các Size tương đương như sau S37=24cm.S38=24,5cm.S39=25cm.S40=25,5cm.S41=26cm.S42=26,5cm.S43=27cm.S44=27,5cm.S45=28cm Hàng của nhà sản xuất tự tin khẳng định là cực đẹp,bền .sỉ toàn quốc zalo/viber 0975119978.Chú ý dép đi trong nhà các bạn nên chọn size to hơn 1-2 siz
Xem thêm

[ FREESHIP -XẢ KHO 3 NGÀY ] Ruột gối Hilton ngủ Khách Sạn Cao Cấp Bông Gòn Hạt Kháng Khuẩn Cotton

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2

Mô tả

CT SX Nệm Công Nghệ Nhật Sakura Việt Nam Kính Chào Quý Khách! Uy tín 10 năm sản xuất và Kinh doanh với hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước. CAM KẾT : 🌸 HÀNG Y HÌNH - CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG!!! 🌸 ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 3 NGÀY NẾU CÓ LỖI SẢN XUẤT!!! 🌸 NHẤN THEO DÕI SHOP ĐỂ SĂN MÃ GIẢM GIÁ NHÉ!!! 🌸 Khi đặt hàng Quý khách vui lòng ghi chú hoặc chat cho Shop thêm thông tin như: màu sắc, size số , Mẫu chọn … để Shop gửi đúng sản phẩm. ********************************************************************************************* Thông Tin Sản Phẩm: Ruột gối – Gối Hilton xuất khẩu khách sạn 5 sao bao gồm : 🌸 Kích thước : 45cmx65cm (± 1;2cm) 🌸 cân nặng : 1,2 Kg (± 0,1Kg) 🌸 Bông Hạt Cao Cấp 💖 Siêu êm – nâng cấp khả năng êm ái và chống dị ứng nhờ công nghệ Smart Anti-mite 💖 Kiểu dáng thời trang, hiện đại và sang trọng. 💖 Màu sắc nổi bật, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. 💖 Vỏ gối từ Poly Cotton dày dặn không lo bai không xù khi giặt 🌸CHÚ Ý KHI GIẶT: - Lần giặt đầu tiên, chỉ nên giặt 5 phút bằng nước lạnh (tuyệt đối không được ngâm sản phẩm với bột giặt hoặc nước xả vải trong lần giặt đầu tiên). - Hạn chế giặt khô vì dễ làm bạc màu sản phẩm. - Từ những lần giặt tiếp theo có thể giặt bình thường với lượng bột giặt vừa đủ sạch, như vậy sản phẩm sẽ giữ màu rất lâu bền. ********************************************************************************************* Các bạn Lưu Ý giúp shop nha: 🌸 Quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm rồi quyết định mua hàng, chứ đừng đặt cho vui hoặc từ chối khi đã mua hàng, tội nghiệp shop và các bạn giao hàng lắm ạ ^^ - Vận chuyển giao hàng là công ty giao hàng liên kết với Shopee, không phải Shop giao, nên khách xem giá tiền cho kĩ trước khi mua hàng nha. - Cước phí vận chuyển: Giá hiển thị trên Shopee chỉ là giá trị của sp (chưa bao gồm phí vận chuyển), vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹ số tiền và thời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng. Chú ý, Shopee hỗ trợ tối đa 35k tiền ship. - Khi đặt hàng xong Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên vận chuyển liên lạc kịp thời ship sản phẩm đến Quý khách. - Quý khách nhớ đặt hàng trên 150k để áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và HCM. Các Tỉnh thì đơn trên 250k sẽ Freeship. ********************************************************************************************* 🌸 Tuyển sỉ và CTV toàn quốc, chiết khấu cực cao. Hàng luôn có sẵn đầy kho, gọi là ship ngay! ☎ Bảo Hành hoặc Liên Hệ Sỉ/Lẻ Za.lo : 0983663169 #gối_ngủ_cao_cấp #gối_lông_vũ #chăn_gối_khách_sạn #chăn_ga_gối_đệm_cưới_đẹp #gối_ngủ_bà_bầu #ruột_gối_muji #ruột_gối_bông #ruột_gối_mềm #ruột_gối_bông_gòn #ruột_gối_cao_cấp #ruột_gối_đầu #ruột_gối_lông_vũ #ruột_gối_đôi #ruột_gối_đẹp #ruột_gối_giá_rẻ #ruột_gối_Sakura_Việt_Nam #ruột_gối_hơi #ruột_gối_khách_sạn_
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà Xuất Bản Dân Trí Số trang 480 Kích thước 13 x 20.5 cm Tác giả: Bùi Xuân Phong Công ty phát hành: Zenbooks Năm xuất bản: 2020 Kinh doanh dịch vụ khách sạn không chỉ là bán dịch vụ lưu trú kèm vài bữa ăn, mà là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi chuyến đi xa nhà. Trải nghiệm ấy không chỉ liên quan tới cơ sở vật chất mà còn được tạo nên từ sự thạo nghề và khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng của những con người làm việc trong khách sạn ấy. Để đam mê nghề trở thành dịch vụ hoàn hảo, con đường duy nhất cho những người làm nghề là trui rèn từ những vị trí thấp nhất để trưởng thành qua năm tháng trở thành niềm đam mê nhờ những trải nghiệm hài lòng của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại các địa phương ở Việt Nam như SAM Tuyền Lâm Golf & Resort, Ninh Binh Hidden Charm, Imperial Hotel Vũng Tàu , tác giả Bùi Xuân Phong đã chia sẻ những kiến thức nền tảng về quản trị khách sạn trong cuốn sách mang tựa đề "Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo" này để bất cứ ai tìm hiểu về nghề, đang học nghề, thậm chí đang dấn thân với nghề dịch vụ khách sạn cũng tìm thấy những dấu hiệu chỉ đường và những sự khích lệ trên hành trình làm nghề, trên hành trình biến một công việc trở thành một sự nghiệp với dịch vụ khách sạn. Cuốn sách được tái bản với những bổ sung kiến thức cùng những trải nghiệm thực tế để chỉ lối bạn bước vào thế giới của kinh doanh dịch vụ khách sạn, để đồng hành với bạn đến với "Vui lòng khách đến, Vừa lòng khách đi", " Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5
Xem thêm

Sách Quản Trị Khách Sạn - Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: ZenBooks Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Tác giả: Bùi Xuân Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 480 Năm xuất bản: 2020 Kinh doanh dịch vụ khách sạn không chỉ là bán dịch vụ lưu trú kèm vài bữa ăn, mà là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi chuyến đi xa nhà. Trải nghiệm ấy không chỉ liên quan tới cơ sở vật chất mà còn được tạo nên từ sự thạo nghề và khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng của những con người làm việc trong khách sạn ấy. Để đam mê nghề trở thành dịch vụ hoàn hảo, con đường duy nhất cho những người làm nghề là trui rèn từ những vị trí thấp nhất để trưởng thành qua năm tháng trở thành niềm đam mê nhờ những trải nghiệm hài lòng của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại các địa phương ở Việt Nam như SAM Tuyền Lâm Golf & Resort, Ninh Binh Hidden Charm, Imperial Hotel Vũng Tàu , tác giả Bùi Xuân Phong đã chia sẻ những kiến thức nền tảng về quản trị khách sạn trong cuốn sách mang tựa đề "Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo" này để bất cứ ai tìm hiểu về nghề, đang học nghề, thậm chí đang dấn thân với nghề dịch vụ khách sạn cũng tìm thấy những dấu hiệu chỉ đường và những sự khích lệ trên hành trình làm nghề, trên hành trình biến một công việc trở thành một sự nghiệp với dịch vụ khách sạn. Cuốn sách được tái bản với những bổ sung kiến thức cùng những trải nghiệm thực tế để chỉ lối bạn bước vào thế giới của kinh doanh dịch vụ khách sạn, để đồng hành với bạn đến với "Vui lòng khách đến, Vừa lòng khách đi", " Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5
Xem thêm

quản trị khách sạn có cần ngoại hình

quản trị khách sạn có cần ngoại hình
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.