Nguyễn Hoài An
Nguyễn Hoài An Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - PDCA Chuyên Nghiệp
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - PDCA Chuyên Nghiệp
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 14 pdca chuyên nghiệp tiki

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

PDCA Chuyên Nghiệp PDCA là các chữ cái đầu tiên của một chuỗi hoạt động cần thiết để vận hành doanh nghiệp, đó là “Plan ‒ Lên kế hoạch, Do – Thực hiện, Check – Kiểm chứng kết quả, Action – Sửa chữa, cải thiện cách làm, lối tư duy để tiến bộ hơn”. Việc tiến hành quy trình này một cách liên tục được gọi là “lặp lại Chu trình PDCA”. Câu đầu tiên trong buổi toạn đàm với công chúng năm 2002 của Hiroshi Okuda ‒ nguyên Chủ tịch Tập đoàn Toyota là: “Tôi có thể làm ở bất cứ công ty nào bởi tôi luôn lặp lại Chu trình PDCA.” Mặc dù đây là chu trình quen thuộc, gần gũi, có vẻ ai cũng biết và là cách tư duy căn bản nhất trong kinh doanh, nhưng hầu như không thực sự được áp dụng. Thực tế từ việc quan sát các doanh nghiệp trên toàn thế giới cho thấy, ngoại trừ nhóm các doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển một cách vững chắc trong sự biến đổi không ngừng của thị trường, các doanh nghiệp khác không thể tiến hành “lặp lại Chu trình PDCA” trong tổ chức của mình. Dù có kêu gọi “lặp lại Chu trình PDCA”, nhưng họ lại không đưa ra chỉ thị, chỉ đạo chính xác, kết quả là không tạo thành những hành động căn bản nhất. Chu trình PDCA còn được gọi là chu trình quản trị (Management Circle). Đúng như câu nói của nguyên Chủ tịch Hiroshi Okuda, hiểu đúng ý nghĩa của PDCA và có thể lặp lại chu trình này một cách chính xác và triệt để trong doanh nghiệp nghĩa là có thể kinh doanh ở bất cứ công ty nào. Đây là năng lực bắt buộc cần thiết đối với những nhà kinh doanh chuyên nghiệp cũng như những người đang hướng đến mục tiêu kinh doanh chuyên nghiệp. Lặp lại Chu trình PDCA là kỹ thuật mà mỗi cá nhân cần nắm được để nâng cao năng lực bản thân. Kỹ thuật lặp lại chu trình ở các mức độ và phạm vi (khoảng thời gian cho một vòng quay hay phạm vi của tổ chức) của lãnh đạo sẽ tạo nên sự khác biệt trong năng lực thực hiện của doanh nghiệp. Cuốn sách PDCA chuyên nghiệp này nhắm vào điểm cốt lõi trong NĂNG LỰC THỰC HIỆN của doanh nghiệp cũng như cá nhân với những nội dung sau: “Bản chất PDCA là gì?” “PDCA cần có quan hệ như thế nào với chiến lược doanh nghiệp?” “Vận dụng nhuần nhuyễn PDCA như thế nào?” “Doanh nghiệp sẽ ra sao nếu không lặp lại Chu trình PDCA?” “Các bước để cá nhân, người quản lý cũng như tổ chức có được khả năng lặp lại Chu trình PDCA? PDCA chuyên nghiệp viết về ý nghĩa bản chất của PDCA và tập hợp phương pháp luận thực tiễn được đúc rút từ trải nghiệm của tác giả Masato Inada ở Toyota, kinh nghiệm khi xem xét thực trạng của nhiều doanh nghiệp khi làm ở McKinsey, và thực tế thực thi chỉ thị lập chiến lược và xúc tiến cải cách doanh nghiệp giúp hoàn thiện hơn Chu trình PDCA. PDCA chuyên nghiệp Tác giả: Masato Inada Giá: 99.000đ Số Trang: 360 trang Khổ: 13×20.5cm Nhà xuất bản: Công T
Xem thêm

Sách - Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Vì sao nhân viên bán hàng đi sớm về khuya mà vẫn không hoàn thành nhiệm vụ? Vì sao nhân viên bán hàng chăm chỉ cần cù, nỗ lực cống hiến nhưng thành tích lúc nào cũng trung bình? Vì sao nhân viên bán hàng rất mực chân thành nhưng lại không chiếm được thiện cảm của khách hàng? Vì sao nhân viên bán hàng đã nhìn thấy thành công ở trước mắt nhưng rốt cuộc lại để vuột mất thành công? Vì sao nhân viên bán hàng nghĩ mọi cách giữ chân khách hàng nhưng khách hàng vẫn ngày một ít đi? …… Cuốn sách này xoay quanh những nội dung kể trên, từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên bán hàng thường phải đối mặt. Làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân viên bán hàng có thể gặp gỡ khách hàng một cách chắc chắn, cuốn sách này bắt đầu từ rèn luyện năng lực cơ bản, đề cập một cách chi tiết về các phương thức và kĩ năng bán hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp người bán hàng làm tốt hơn, xuất sắc hơn công việc gặp gỡ khách hàng. ------------------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Lưu Chí Văn Ngày xuất bản 12-2016 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

PDCA Chuyên Nghiệp ( Tặng Postcard bốn mùa ngẫu nhiên ) Công ty phát hành: Thái Hà Loại bìa: Bìa mềm Năm xuất bản : 2019 Khổ sách : 13x20.5 Nhà xuất bản: Công Thương PDCA là các chữ cái đầu tiên của một chuỗi hoạt động cần thiết để vận hành doanh nghiệp, đó là “Plan ‒ Lên kế hoạch, Do – Thực hiện, Check – Kiểm chứng kết quả, Action – Sửa chữa, cải thiện cách làm, lối tư duy để tiến bộ hơn”. Việc tiến hành quy trình này một cách liên tục được gọi là “lặp lại Chu trình PDCA”. Câu đầu tiên trong buổi toạn đàm với công chúng năm 2002 của Hiroshi Okuda ‒ nguyên Chủ tịch Tập đoàn Toyota là: “Tôi có thể làm ở bất cứ công ty nào bởi tôi luôn lặp lại Chu trình PDCA.” Mặc dù đây là chu trình quen thuộc, gần gũi, có vẻ ai cũng biết và là cách tư duy căn bản nhất trong kinh doanh, nhưng hầu như không thực sự được áp dụng. Thực tế từ việc quan sát các doanh nghiệp trên toàn thế giới cho thấy, ngoại trừ nhóm các doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển một cách vững chắc trong sự biến đổi không ngừng của thị trường, các doanh nghiệp khác không thể tiến hành “lặp lại Chu trình PDCA” trong tổ chức của mình. Dù có kêu gọi “lặp lại Chu trình PDCA”, nhưng họ lại không đưa ra chỉ thị, chỉ đạo chính xác, kết quả là không tạo thành những hành động căn bản nhất. Chu trình PDCA còn được gọi là chu trình quản trị (Management Circle). Đúng như câu nói của nguyên Chủ tịch Hiroshi Okuda, hiểu đúng ý nghĩa của PDCA và có thể lặp lại chu trình này một cách chính xác và triệt để trong doanh nghiệp nghĩa là có thể kinh doanh ở bất cứ công ty nào. Đây là năng lực bắt buộc cần thiết đối với những nhà kinh doanh chuyên nghiệp cũng như những người đang hướng đến mục tiêu kinh doanh chuyên nghiệp. Lặp lại Chu trình PDCA là kỹ thuật mà mỗi cá nhân cần nắm được để nâng cao năng lực bản thân. Kỹ thuật lặp lại chu trình ở các mức độ và phạm vi (khoảng thời gian cho một vòng quay hay phạm vi của tổ chức) của lãnh đạo sẽ tạo nên sự khác biệt trong năng lực thực hiện của doanh nghiệp. Cuốn sách PDCA chuyên nghiệp này nhắm vào điểm cốt lõi trong NĂNG LỰC THỰC HIỆN của doanh nghiệp cũng như cá nhân với những nội dung sau: “Bản chất PDCA là gì?” “PDCA cần có quan hệ như thế nào với chiến lược doanh nghiệp?” “Vận dụng nhuần nhuyễn PDCA như thế nào?” “Doanh nghiệp sẽ ra sao nếu không lặp lại Chu trình PDCA?” “Các bước để cá nhân, người quản lý cũng như tổ chức có được khả năng lặp lại Chu trình PDCA? PDCA chuyên nghiệp viết về ý nghĩa bản chất của PDCA và tập hợp phương pháp luận thực tiễn được đúc rút từ trải nghiệm của tác giả Masato Inada ở Toyota, kinh nghiệm khi xem xét thực trạng của nhiều doanh nghiệp khi làm ở McKinsey, và thực tế thực thi chỉ thị lập chiến lược và xúc tiến cải cách doanh nghiệp giúp hoàn thiện hơn Chu trình PDCA. TRÍCH ĐOẠN TỪ SÁCH: PDCA giúp nâng cao NĂNG LỰC THỰC HIỆN của cả tổ chức chứ không riêng gì cá nhân Người làm được việc, người có năng lực lập kế hoạch và năng lực thực hiện là người tích lũy được kinh nghiệm đúng đắn, tạo dựng sức mạnh bản thân bằng cách lặp lại cần mẫn những hành động căn bản trong Chu trình PDCA, đó là “suy nghĩ kỹ rồi lập kế hoạch (Plan), thực hiện một cách chắc chắn (Do), kiểm chứng kết quả (Check), chỉnh đốn lại cách làm, cách tư duy của bản thân để tiến bộ hơn (Action)”. XUẤT PHÁT TỪ CÁCH TIẾP CẬN CỦA KỸ THUẬT Ban đầu, PDCA dựa trên ý tưởng của chu trình Shewhart mà Tiến sĩ người Mỹ Walter A. Shewhart, người đi tiên phong trong việc cải tiến chất lượng, cải tiến lỗi trong giai đoạn sản xuất, đề xướng. Ý tưởng đó được Tiến sĩ Edwards Deming, người thực hiện nghiên cứu quản lý chất lượng bằng thống kê cùng với Tiến sĩ Shewhart mang về Nhật Bản, nên ở Nhật, người ta lấy tên là Chu trình Deming. Trong hoạt động quản lý chất lượng toàn công ty (kinh doanh) được gọi là TQC (Total Quality Control) mà nhiều ngành sản xuất ở Nhật Bản đã thực hiện để đạt được Giải thưởng Deming vào những năm 1980, Chu trình PDCA này được thể hiện bằng hình thức dễ sử dụng hơn nhằm xúc tiến cải tiến, cải cách kinh doanh trên thự
Xem thêm

Sách - Hành Trình 28 Ngày Trở Thành Môi Giới Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Dương Duy Hùng Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2020 Số trang 356 Giới thiệu sách Những cuốn sách viết về bất động sản hiện có trên thị trường đều nhuốm màu lý thuyết và không thể ứng dụng trên thương trường Việt Nam. Thế nhưng cuốn sách Hành Trình 28 Ngày Trở Thành Môi Giới Bất Động Sản Chuyên Nghiệp của tác giả Dương Duy Hùng là một cuốn bí kíp thực chiến được đúc rút từ rất nhiều năm lăn lộn trọng nghề của ông, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hầu hết kiến thức mà một nhà môi giới bất động sản cần phải có. Cuốn sách với 10+2 kỹ năng cứng mềm thiên biến vạn hóa giúp bạn bán hàng Bất động sản thành công: Kỹ năng cứng trong nghề được tác giả đề cập rất chi tiết như: Kỹ năng marketing tìm kiếm khách hàng bất động sản, kiến thức trình bày dự án, telesales hiệu quả, kỹ năng hẹn gặp khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng trước – trong- sau khi bán… Nếu bạn đang tìm hiểu sẽ hiểu, đây là một trong những kỹ năng sống còn của Sales khi dẫn thân vào nghề. Bạn có thể không giỏi ăn nói nhưng những kiến thức trên sẽ giúp bạn bù đắp được chỗ trũng, chỗ hổng và chuyên nghiệp hơn mỗi ngày. Kỹ năng mềm của một sales BĐS sẽ là gì? Nó không đơn giản là kỹ năng giao tiếp mà còn là kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, quản trị bản thân, thiết lập các mối quan hệ, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết trong từng chương của cuốn sách. Hãy học từ những người thành công vì đó là cách giúp bạn liên tục tiến lên thần tốc. Xuyên suốt 28 ngày thực hành bạn sẽ trở thành một con người hoàn toàn khác và có thể có thành quả ngay. Bởi sau mỗi chương tác giả yêu cầu bạn phải hành động nhanh và luôn. Tỷ dụ như đọc xong phần Email Marketing bạn phải viết xuống: Kịch bản Email dành cho khách hàng mới quan tâm đến dự án sau đó gửi mail cho tất cả khách hàng cũ trong data của bạn. Tiếp theo bạn cần cài đặt công cụ Mail Track để đo lường mà tác giả giới thiệu. Qúa tuyệt vời cho việc học đi đôi với hành mà chưa cuốn sách nào về Bất động sản làm được điều
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Masato Inada Số trang: 360 Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương Dịch Giả Nguyễn Thị Mai Loại bìa Bìa mềm GIỚI THIỆU SÁCH PDCA Chuyên Nghiệp PDCA là các chữ cái đầu tiên của một chuỗi hoạt động cần thiết để vận hành doanh nghiệp, đó là “Plan ‒ Lên kế hoạch, Do – Thực hiện, Check – Kiểm chứng kết quả, Action – Sửa chữa, cải thiện cách làm, lối tư duy để tiến bộ hơn”. Việc tiến hành quy trình này một cách liên tục được gọi là “lặp lại Chu trình PDCA”. Câu đầu tiên trong buổi toạn đàm với công chúng năm 2002 của Hiroshi Okuda ‒ nguyên Chủ tịch Tập đoàn Toyota là: “Tôi có thể làm ở bất cứ công ty nào bởi tôi luôn lặp lại Chu trình PDCA.” Mặc dù đây là chu trình quen thuộc, gần gũi, có vẻ ai cũng biết và là cách tư duy căn bản nhất trong kinh doanh, nhưng hầu như không thực sự được áp dụng. Thực tế từ việc quan sát các doanh nghiệp trên toàn thế giới cho thấy, ngoại trừ nhóm các doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển một cách vững chắc trong sự biến đổi không ngừng của thị trường, các doanh nghiệp khác không thể tiến hành “lặp lại Chu trình PDCA” trong tổ chức của mình. Dù có kêu gọi “lặp lại Chu trình PDCA”, nhưng họ lại không đưa ra chỉ thị, chỉ đạo chính xác, kết quả là không tạo thành những hành động căn bản nhất. Chu trình PDCA còn được gọi là chu trình quản trị (Management Circle). Đúng như câu nói của nguyên Chủ tịch Hiroshi Okuda, hiểu đúng ý nghĩa của PDCA và có thể lặp lại chu trình này một cách chính xác và triệt để trong doanh nghiệp nghĩa là có thể kinh doanh ở bất cứ công ty nào. Đây là năng lực bắt buộc cần thiết đối với những nhà kinh doanh chuyên nghiệp cũng như những người đang hướng đến mục tiêu kinh doanh chuyên nghiệp. Lặp lại Chu trình PDCA là kỹ thuật mà mỗi cá nhân cần nắm được để nâng cao năng lực bản thân. Kỹ thuật lặp lại chu trình ở các mức độ và phạm vi (khoảng thời gian cho một vòng quay hay phạm vi của tổ chức) của lãnh đạo sẽ tạo nên sự khác biệt trong năng lực thực hiện của doanh nghiệp. Cuốn sách PDCA chuyên nghiệp này nhắm vào điểm cốt lõi trong NĂNG LỰC THỰC HIỆN của doanh nghiệp cũng như cá nhân với những nội dung sau: “Bản chất PDCA là gì?” “PDCA cần có quan hệ như thế nào với chiến lược doanh nghiệp?” “Vận dụng nhuần nhuyễn PDCA như thế nào?” “Doanh nghiệp sẽ ra sao nếu không lặp lại Chu trình PDCA?” “Các bước để cá nhân, người quản lý cũng như tổ chức có được khả năng lặp lại Chu trình PDCA? PDCA chuyên nghiệp viết về ý nghĩa bản chất của PDCA và tập hợp phương pháp luận thực tiễn được đúc rút từ trải nghiệm của tác giả Masato Inada ở Toyota, kinh nghiệm khi xem xét thực trạng của nhiều doanh nghiệp khi làm ở McKinsey, và thực tế thực thi chỉ thị lập chiến lược và xúc tiến cải cách doanh nghiệp giúp hoàn thiện hơn Chu trình PDCA. *** Bìa sách thay đổi theo từng đợt nhập
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

PDCA chuyên nghiệp Tặng postcard bốn mùa ngẫu nhiên Tác giả: Masato Inada Công ty phát hành Thái Hà Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản Công Thương PDCA là các chữ cái đầu tiên của một chuỗi hoạt động cần thiết để vận hành doanh nghiệp, đó là “Plan ‒ Lên kế hoạch, Do – Thực hiện, Check – Kiểm chứng kết quả, Action – Sửa chữa, cải thiện cách làm, lối tư duy để tiến bộ hơn”. Việc tiến hành quy trình này một cách liên tục được gọi là “lặp lại Chu trình PDCA”. Câu đầu tiên trong buổi toạn đàm với công chúng năm 2002 của Hiroshi Okuda ‒ nguyên Chủ tịch Tập đoàn Toyota là: “Tôi có thể làm ở bất cứ công ty nào bởi tôi luôn lặp lại Chu trình PDCA.” Mặc dù đây là chu trình quen thuộc, gần gũi, có vẻ ai cũng biết và là cách tư duy căn bản nhất trong kinh doanh, nhưng hầu như không thực sự được áp dụng. Thực tế từ việc quan sát các doanh nghiệp trên toàn thế giới cho thấy, ngoại trừ nhóm các doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển một cách vững chắc trong sự biến đổi không ngừng của thị trường, các doanh nghiệp khác không thể tiến hành “lặp lại Chu trình PDCA” trong tổ chức của mình. Dù có kêu gọi “lặp lại Chu trình PDCA”, nhưng họ lại không đưa ra chỉ thị, chỉ đạo chính xác, kết quả là không tạo thành những hành động căn bản nhất. Chu trình PDCA còn được gọi là chu trình quản trị (Management Circle). Đúng như câu nói của nguyên Chủ tịch Hiroshi Okuda, hiểu đúng ý nghĩa của PDCA và có thể lặp lại chu trình này một cách chính xác và triệt để trong doanh nghiệp nghĩa là có thể kinh doanh ở bất cứ công ty nào. Đây là năng lực bắt buộc cần thiết đối với những nhà kinh doanh chuyên nghiệp cũng như những người đang hướng đến mục tiêu kinh doanh chuyên nghiệp. Lặp lại Chu trình PDCA là kỹ thuật mà mỗi cá nhân cần nắm được để nâng cao năng lực bản thân. Kỹ thuật lặp lại chu trình ở các mức độ và phạm vi (khoảng thời gian cho một vòng quay hay phạm vi của tổ chức) của lãnh đạo sẽ tạo nên sự khác biệt trong năng lực thực hiện của doanh ng
Xem thêm

Sách - PDCA Chuyên Nghiệp - Masato Inada

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác giả: Masato Inada Số trang: 360 Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương Dịch Giả Nguyễn Thị Mai Loại bìa Bìa mềm GIỚI THIỆU SÁCH PDCA Chuyên Nghiệp PDCA là các chữ cái đầu tiên của một chuỗi hoạt động cần thiết để vận hành doanh nghiệp, đó là “Plan ‒ Lên kế hoạch, Do – Thực hiện, Check – Kiểm chứng kết quả, Action – Sửa chữa, cải thiện cách làm, lối tư duy để tiến bộ hơn”. Việc tiến hành quy trình này một cách liên tục được gọi là “lặp lại Chu trình PDCA”. Câu đầu tiên trong buổi toạn đàm với công chúng năm 2002 của Hiroshi Okuda ‒ nguyên Chủ tịch Tập đoàn Toyota là: “Tôi có thể làm ở bất cứ công ty nào bởi tôi luôn lặp lại Chu trình PDCA.” Mặc dù đây là chu trình quen thuộc, gần gũi, có vẻ ai cũng biết và là cách tư duy căn bản nhất trong kinh doanh, nhưng hầu như không thực sự được áp dụng. Thực tế từ việc quan sát các doanh nghiệp trên toàn thế giới cho thấy, ngoại trừ nhóm các doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển một cách vững chắc trong sự biến đổi không ngừng của thị trường, các doanh nghiệp khác không thể tiến hành “lặp lại Chu trình PDCA” trong tổ chức của mình. Dù có kêu gọi “lặp lại Chu trình PDCA”, nhưng họ lại không đưa ra chỉ thị, chỉ đạo chính xác, kết quả là không tạo thành những hành động căn bản nhất. Chu trình PDCA còn được gọi là chu trình quản trị (Management Circle). Đúng như câu nói của nguyên Chủ tịch Hiroshi Okuda, hiểu đúng ý nghĩa của PDCA và có thể lặp lại chu trình này một cách chính xác và triệt để trong doanh nghiệp nghĩa là có thể kinh doanh ở bất cứ công ty nào. Đây là năng lực bắt buộc cần thiết đối với những nhà kinh doanh chuyên nghiệp cũng như những người đang hướng đến mục tiêu kinh doanh chuyên nghiệp. Lặp lại Chu trình PDCA là kỹ thuật mà mỗi cá nhân cần nắm được để nâng cao năng lực bản thân. Kỹ thuật lặp lại chu trình ở các mức độ và phạm vi (khoảng thời gian cho một vòng quay hay phạm vi của tổ chức) của lãnh đạo sẽ tạo nên sự khác biệt trong năng lực thực hiện của doanh nghiệp. Cuốn sách PDCA chuyên nghiệp này nhắm vào điểm cốt lõi trong NĂNG LỰC THỰC HIỆN của doanh nghiệp cũng như cá nhân với những nội dung sau: “Bản chất PDCA là gì?” “PDCA cần có quan hệ như thế nào với chiến lược doanh nghiệp?” “Vận dụng nhuần nhuyễn PDCA như thế nào?” “Doanh nghiệp sẽ ra sao nếu không lặp lại Chu trình PDCA?” “Các bước để cá nhân, người quản lý cũng như tổ chức có được khả năng lặp lại Chu trình PDCA? PDCA chuyên nghiệp viết về ý nghĩa bản chất của PDCA và tập hợp phương pháp luận thực tiễn được đúc rút từ trải nghiệm của tác giả Masato Inada ở Toyota, kinh nghiệm khi xem xét thực trạng của nhiều doanh nghiệp khi làm ở McKinsey, và thực tế thực thi chỉ thị lập chiến lược và xúc tiến cải cách doanh nghiệp giúp hoàn thiện hơn Chu trình PD
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Masato Inada Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương Dịch Giả Nguyễn Thị Mai Loại bìa Bìa mềm SKU 4338765712699 PDCA là các chữ cái đầu tiên của một chuỗi hoạt động cần thiết để vận hành doanh nghiệp, đó là “Plan ‒ Lên kế hoạch, Do – Thực hiện, Check – Kiểm chứng kết quả, Action – Sửa chữa, cải thiện cách làm, lối tư duy để tiến bộ hơn”. Việc tiến hành quy trình này một cách liên tục được gọi là “lặp lại Chu trình PDCA”. Câu đầu tiên trong buổi toạn đàm với công chúng năm 2002 của Hiroshi Okuda ‒ nguyên Chủ tịch Tập đoàn Toyota là: “Tôi có thể làm ở bất cứ công ty nào bởi tôi luôn lặp lại Chu trình PDCA.” Mặc dù đây là chu trình quen thuộc, gần gũi, có vẻ ai cũng biết và là cách tư duy căn bản nhất trong kinh doanh, nhưng hầu như không thực sự được áp dụng. Thực tế từ việc quan sát các doanh nghiệp trên toàn thế giới cho thấy, ngoại trừ nhóm các doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển một cách vững chắc trong sự biến đổi không ngừng của thị trường, các doanh nghiệp khác không thể tiến hành “lặp lại Chu trình PDCA” trong tổ chức của mình. Dù có kêu gọi “lặp lại Chu trình PDCA”, nhưng họ lại không đưa ra chỉ thị, chỉ đạo chính xác, kết quả là không tạo thành những hành động căn bản nhất. Chu trình PDCA còn được gọi là chu trình quản trị (Management Circle). Đúng như câu nói của nguyên Chủ tịch Hiroshi Okuda, hiểu đúng ý nghĩa của PDCA và có thể lặp lại chu trình này một cách chính xác và triệt để trong doanh nghiệp nghĩa là có thể kinh doanh ở bất cứ công ty nào. Đây là năng lực bắt buộc cần thiết đối với những nhà kinh doanh chuyên nghiệp cũng như những người đang hướng đến mục tiêu kinh doanh chuyên nghiệp. Lặp lại Chu trình PDCA là kỹ thuật mà mỗi cá nhân cần nắm được để nâng cao năng lực bản thân. Kỹ thuật lặp lại chu trình ở các mức độ và phạm vi (khoảng thời gian cho một vòng quay hay phạm vi của tổ chức) của lãnh đạo sẽ tạo nên sự khác biệt trong năng lực thực hiện của doanh nghiệp. Cuốn sách PDCA chuyên nghiệp này nhắm vào điểm cốt lõi trong NĂNG LỰC THỰC HIỆN của doanh nghiệp cũng như cá nhân với những nội dung sau: “Bản chất PDCA là gì?” “PDCA cần có quan hệ như thế nào với chiến lược doanh nghiệp?” “Vận dụng nhuần nhuyễn PDCA như thế nào?” “Doanh nghiệp sẽ ra sao nếu không lặp lại Chu trình PDCA?” “Các bước để cá nhân, người quản lý cũng như tổ chức có được khả năng lặp lại Chu trình PDCA? PDCA chuyên nghiệp viết về ý nghĩa bản chất của PDCA và tập hợp phương pháp luận thực tiễn được đúc rút từ trải nghiệm của tác giả Masato Inada ở Toyota, kinh nghiệm khi xem xét thực trạng của nhiều doanh nghiệp khi làm ở McKinsey, và thực tế thực thi chỉ thị lập chiến lược và xúc tiến cải cách doanh nghiệp giúp hoàn thiện hơn Chu trình
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

[Thaihabooks] PDCA là các chữ cái đầu tiên của một chuỗi hoạt động cần thiết để vận hành doanh nghiệp, đó là “Plan ‒ Lên kế hoạch, Do – Thực hiện, Check – Kiểm chứng kết quả, Action – Sửa chữa, cải thiện cách làm, lối tư duy để tiến bộ hơn”. Việc tiến hành quy trình này một cách liên tục được gọi là “lặp lại Chu trình PDCA”. Câu đầu tiên trong buổi toạn đàm với công chúng năm 2002 của Hiroshi Okuda ‒ nguyên Chủ tịch Tập đoàn Toyota là: “Tôi có thể làm ở bất cứ công ty nào bởi tôi luôn lặp lại Chu trình PDCA.” Mặc dù đây là chu trình quen thuộc, gần gũi, có vẻ ai cũng biết và là cách tư duy căn bản nhất trong kinh doanh, nhưng hầu như không thực sự được áp dụng. Thực tế từ việc quan sát các doanh nghiệp trên toàn thế giới cho thấy, ngoại trừ nhóm các doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển một cách vững chắc trong sự biến đổi không ngừng của thị trường, các doanh nghiệp khác không thể tiến hành “lặp lại Chu trình PDCA” trong tổ chức của mình. Dù có kêu gọi “lặp lại Chu trình PDCA”, nhưng họ lại không đưa ra chỉ thị, chỉ đạo chính xác, kết quả là không tạo thành những hành động căn bản nhất. Chu trình PDCA còn được gọi là chu trình quản trị (Management Circle). Đúng như câu nói của nguyên Chủ tịch Hiroshi Okuda, hiểu đúng ý nghĩa của PDCA và có thể lặp lại chu trình này một cách chính xác và triệt để trong doanh nghiệp nghĩa là có thể kinh doanh ở bất cứ công ty nào. Đây là năng lực bắt buộc cần thiết đối với những nhà kinh doanh chuyên nghiệp cũng như những người đang hướng đến mục tiêu kinh doanh chuyên nghiệp. Lặp lại Chu trình PDCA là kỹ thuật mà mỗi cá nhân cần nắm được để nâng cao năng lực bản thân. Kỹ thuật lặp lại chu trình ở các mức độ và phạm vi (khoảng thời gian cho một vòng quay hay phạm vi của tổ chức) của lãnh đạo sẽ tạo nên sự khác biệt trong năng lực thực hiện của doanh nghiệp. Cuốn sách PDCA chuyên nghiệp này nhắm vào điểm cốt lõi trong NĂNG LỰC THỰC HIỆN của doanh nghiệp cũng như cá nhân với những nội dung sau: “Bản chất PDCA là gì?” “PDCA cần có quan hệ như thế nào với chiến lược doanh nghiệp?” “Vận dụng nhuần nhuyễn PDCA như thế nào?” “Doanh nghiệp sẽ ra sao nếu không lặp lại Chu trình PDCA?” “Các bước để cá nhân, người quản lý cũng như tổ chức có được khả năng lặp lại Chu trình PDCA? PDCA chuyên nghiệp viết về ý nghĩa bản chất của PDCA và tập hợp phương pháp luận thực tiễn được đúc rút từ trải nghiệm của tác giả Masato Inada ở Toyota, kinh nghiệm khi xem xét thực trạng của nhiều doanh nghiệp khi làm ở McKinsey, và thực tế thực thi chỉ thị lập chiến lược và xúc tiến cải cách doanh nghiệp giúp hoàn thiện hơn Chu trình PDCA. Tác giả: Masato Inada Giá: 99.000đ Số Trang: 358 trang Khổ: 13×20.5cm Nhà xuất bản: Công Thương Nhà phát hành Thái
Xem thêm

Sách - Combo Quản Lý Nghiệp + PDCA Chuyên Nghiệp ( 2 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Quản Lý Nghiệp + PDCA Chuyên Nghiệp ( 2 cuốn ) 1. Quản Lý Nghiệp : Quản lý Nghiệp (Karmic Management) là cuốn sách được chờ đợi rất lâu sau cuốn Năng đoạn Kim cương đã ra đời cách đây 10 năm – một trong những cuốn sách kinh doanh được ưa chuộng và đã được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ cũng như được hàng triệu người trên thế giới áp dụng vào công việc kinh doanh và cuộc sống. Năng đoạn Kim cương đã kể câu chuyện của một trong những công ty thành công nhất trong lịch sử của thành phố New York, và giờ đây Quản lý Nghiệp sẽ cho bạn biết cách bạn có thể làm nên điều đó. ------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả Nhiều Tác Giả NXB NXB Lao Động Năm XB 2018 Số trang 159 Hình thức Bìa Mềm ======================================= 2. PDCA Chuyên Nghiệp : PDCA là các chữ cái đầu tiên của một chuỗi hoạt động cần thiết để vận hành doanh nghiệp, đó là “Plan ‒ Lên kế hoạch, Do – Thực hiện, Check – Kiểm chứng kết quả, Action – Sửa chữa, cải thiện cách làm, lối tư duy để tiến bộ hơn”. Việc tiến hành quy trình này một cách liên tục được gọi là “lặp lại Chu trình PDCA”. Câu đầu tiên trong buổi toạn đàm với công chúng năm 2002 của Hiroshi Okuda ‒ nguyên Chủ tịch Tập đoàn Toyota là: “Tôi có thể làm ở bất cứ công ty nào bởi tôi luôn lặp lại Chu trình PDCA.” Mặc dù đây là chu trình quen thuộc, gần gũi, có vẻ ai cũng biết và là cách tư duy căn bản nhất trong kinh doanh, nhưng hầu như không thực sự được áp dụng. Thực tế từ việc quan sát các doanh nghiệp trên toàn thế giới cho thấy, ngoại trừ nhóm các doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển một cách vững chắc trong sự biến đổi không ngừng của thị trường, các doanh nghiệp khác không thể tiến hành “lặp lại Chu trình PDCA” trong tổ chức của mình. Dù có kêu gọi “lặp lại Chu trình PDCA”, nhưng họ lại không đưa ra chỉ thị, chỉ đạo chính xác, kết quả là không tạo thành những hành động căn bản nhất. Chu trình PDCA còn được gọi là chu trình quản trị (Management Circle). Đúng như câu nói của nguyên Chủ tịch Hiroshi Okuda, hiểu đúng ý nghĩa của PDCA và có thể lặp lại chu trình này một cách chính xác và triệt để trong doanh nghiệp nghĩa là có thể kinh doanh ở bất cứ công ty nào. Đây là năng lực bắt buộc cần thiết đối với những nhà kinh doanh chuyên nghiệp cũng như những người đang hướng đến mục tiêu kinh doanh chuyên nghiệp. Lặp lại Chu trình PDCA là kỹ thuật mà mỗi cá nhân cần nắm được để nâng cao năng lực bản thân. Kỹ thuật lặp lại chu trình ở các mức độ và phạm vi (khoảng thời gian cho một vòng quay hay phạm vi của tổ chức) của lãnh đạo sẽ tạo nên sự khác biệt trong năng lực thực hiện của doanh nghiệp. Cuốn sách PDCA chuyên nghiệp này nhắm vào điểm cốt lõi trong NĂNG LỰC THỰC HIỆN của doanh nghiệp cũng như cá nhân với những nội dung sau: “Bản chất PDCA là gì?” “PDCA cần có quan hệ như thế nào với chiến lược doanh nghiệp?” “Vận dụng nhuần nhuyễn PDCA như thế nào?” “Doanh nghiệp sẽ ra sao nếu không lặp lại Chu trình PDCA?” “Các bước để cá nhân, người quản lý cũng như tổ chức có được khả năng lặp lại Chu trình PDCA? PDCA chuyên nghiệp viết về ý nghĩa bản chất của PDCA và tập hợp phương pháp luận thực tiễn được đúc rút từ trải nghiệm của tác giả Masato Inada ở Toyota, kinh nghiệm khi xem xét thực trạng của nhiều doanh nghiệp khi làm ở McKinsey, và thực tế thực thi chỉ thị lập chiến lược và xúc tiến cải cách doanh nghiệp giúp hoàn thiện hơn Chu trình PDCA. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả Masato Inada NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Số trang 358 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách Thái Hà - PDCA Chuyên Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH PDCA là các chữ cái đầu tiên của một chuỗi hoạt động cần thiết để vận hành doanh nghiệp, đó là “Plan ‒ Lên kế hoạch, Do – Thực hiện, Check – Kiểm chứng kết quả, Action – Sửa chữa, cải thiện cách làm, lối tư duy để tiến bộ hơn”. Việc tiến hành quy trình này một cách liên tục được gọi là “lặp lại Chu trình PDCA”. Câu đầu tiên trong buổi toạn đàm với công chúng năm 2002 của Hiroshi Okuda ‒ nguyên Chủ tịch Tập đoàn Toyota là: “Tôi có thể làm ở bất cứ công ty nào bởi tôi luôn lặp lại Chu trình PDCA.” Mặc dù đây là chu trình quen thuộc, gần gũi, có vẻ ai cũng biết và là cách tư duy căn bản nhất trong kinh doanh, nhưng hầu như không thực sự được áp dụng. Thực tế từ việc quan sát các doanh nghiệp trên toàn thế giới cho thấy, ngoại trừ nhóm các doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển một cách vững chắc trong sự biến đổi không ngừng của thị trường, các doanh nghiệp khác không thể tiến hành “lặp lại Chu trình PDCA” trong tổ chức của mình. Dù có kêu gọi “lặp lại Chu trình PDCA”, nhưng họ lại không đưa ra chỉ thị, chỉ đạo chính xác, kết quả là không tạo thành những hành động căn bản nhất. Chu trình PDCA còn được gọi là chu trình quản trị (Management Circle). Đúng như câu nói của nguyên Chủ tịch Hiroshi Okuda, hiểu đúng ý nghĩa của PDCA và có thể lặp lại chu trình này một cách chính xác và triệt để trong doanh nghiệp nghĩa là có thể kinh doanh ở bất cứ công ty nào. Đây là năng lực bắt buộc cần thiết đối với những nhà kinh doanh chuyên nghiệp cũng như những người đang hướng đến mục tiêu kinh doanh chuyên nghiệp. Lặp lại Chu trình PDCA là kỹ thuật mà mỗi cá nhân cần nắm được để nâng cao năng lực bản thân. Kỹ thuật lặp lại chu trình ở các mức độ và phạm vi (khoảng thời gian cho một vòng quay hay phạm vi của tổ chức) của lãnh đạo sẽ tạo nên sự khác biệt trong năng lực thực hiện của doanh nghiệp. Cuốn sách PDCA chuyên nghiệp này nhắm vào điểm cốt lõi trong NĂNG LỰC THỰC HIỆN của doanh nghiệp cũng như cá nhân với những nội dung sau: “Bản chất PDCA là gì?” “PDCA cần có quan hệ như thế nào với chiến lược doanh nghiệp?” “Vận dụng nhuần nhuyễn PDCA như thế nào?” “Doanh nghiệp sẽ ra sao nếu không lặp lại Chu trình PDCA?” “Các bước để cá nhân, người quản lý cũng như tổ chức có được khả năng lặp lại Chu trình PDCA? PDCA chuyên nghiệp viết về ý nghĩa bản chất của PDCA và tập hợp phương pháp luận thực tiễn được đúc rút từ trải nghiệm của tác giả Masato Inada ở Toyota, kinh nghiệm khi xem xét thực trạng của nhiều doanh nghiệp khi làm ở McKinsey, và thực tế thực thi chỉ thị lập chiến lược và xúc tiến cải cách doanh nghiệp giúp hoàn thiện hơn Chu trình PDCA. ========================== Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả Masato Inada NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Số trang 358 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Phong Cách PR Chuyên Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

Phong Cách PR Chuyên Nghiệp Ngày Dự kiến phát hành 10/2/2017 Khác với những cuốn sách đã xuất bản về nghề PR, Phong cách PR chuyên nghiệp đi sâu vào phân tích quy trình làm việc của một chuyên viên PR trong môi trường kinh doanh thực tế, đồng thời cung cấp cho độc giả những phương pháp và kỹ năng rất cụ thể. Nếu bạn muốn viết một thông cáo báo chí, ít nhất, bạn cũng biết phải bắt đầu từ đâu. Nếu bạn cần gặp gỡ một phóng viên, ít nhất, bạn cũng biết mình nên chuẩn bị những gì. Mỗi quy trình, mỗi kỹ năng mà sách đề cập đều xuất phát từ kinh nghiệm tích lũy qua quá trình làm việc cho các công ty truyền thông, các doanh nghiệp và được giảng dạy tại các trường đại học cũng như từng được huấn luyện cho các doanh nghiệp của chính các tác giả. Mã hàng 8935251403749 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Hoàng Xuân Phương, Nguyễn Thị Ngọc Châu NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 02-2017 Trọng lượng (gr) 250 Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5 Số trang 232 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của
Xem thêm

Sách: Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Mã sản phẩm: 8936067596885 Tác giả : tacgia_Lưu Chí Văn Lưu Chí Văn Dịch giả :Thu Trần NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 16x23cm Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Archimedes nói rằng “Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc bổng cả Trái Đất”. Trong lĩnh vực bán hàng thì việc chào hàng chính là điểm tựa đầy quyền năng và sức mạnh đó. Ngay cả khi bạn không phải một người may mắn hay quá tài giỏi, chỉ cần bạn có một phong thái làm việc chuyên nghiệp bạn vẫn có thể đạt được thành công. Chào hàng: nền tảng quan trọng của quá trình bán hàng Gặp gỡ chào hàng là bước cơ bản nhất cũng là bước cần được thực hiện thường xuyên nhất trong quá trình bán hàng. Vai trò của nó tương tự như nền móng của một tòa nhà, chỉ khi nền móng đủ vững chãi, bạn mới có thể phát triển, xây dựng công trình khác ở trên đó. Và tất nhiên, chỉ khi bạn có công đoạn chào hàng thành công, bạn mới có thể khiến khách hàng quan tâm và tiến đến thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm của bạn. Nếu việc gặp gỡ khách hàng trong lần đầu tiên cho thấy những dấu hiệu tích cực thì gần như bạn đã nắm chắc đơn hàng trong tay và ngược lại ấn tượng không tốt khiến họ từ chối giao tiếp, đón nhận thông tin từ bạn. Điều quan trọng là phải làm thế nào để khiến khách hàng có ấn tượng tốt với mình. Như trong cuốn sách Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công đã phân tích cụ thể, phong cách chuyên nghiệp khi chào hàng không chỉ đơn thuần được tạo nên từ cách giao tiếp. Đó là một quá trình từ việc chuẩn bị thu thập thông tin, xác định khách hàng đến khi thúc đẩy việc tiếp xúc, trao đổi trực tiếp và kết lại ở việc xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong từng công đoạn, bạn sẽ cần quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất nhưng thể hiện ra được sự tinh tế và chăm chút của bản thân đến những vị khách. Cuốn sách giải đáp mọi vấn đề về kỹ năng chào hàng chuyên nghiệp Chuẩn bị gì cho công việc chào hàng? Dù chuẩn bị cũng chưa chắc thành công nhưng nếu không chuẩn bị thì bạn chắc chắn sẽ thất bại. Do đó, nếu bạn thực sự muốn thu hút được khách hàng và bán được sản phẩm thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là dành thời gian và công sức để chuẩn bị đầy đủ nhất có thể. Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn những công đoạn cần thực hiện trước mỗi lần tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng. Trước hết là tự chuẩn bị cho bản thân thông tin, kiến thức, hiểu biết trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm cũng như một tâm thái phù hợp để tiếp xúc với khách hàng. Tiếp đến là những phương pháp giúp xác định nhóm khách hàng tiềm năng, những người thực sự sẽ mua hàng của bạn. Sau nữa là những tip cực kỳ quan trọng giúp bạn thuyết phục khách hàng bỏ thời gian cho bạn một cuộc
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

PDCA Chuyên Nghiệp ( Tặng Postcard bốn mùa ngẫu nhiên ) Công ty phát hành: Thái Hà Loại bìa: Bìa mềm Năm xuất bản : 2019 Khổ sách : 13x20.5 Nhà xuất bản: Công Thương PDCA là các chữ cái đầu tiên của một chuỗi hoạt động cần thiết để vận hành doanh nghiệp, đó là “Plan ‒ Lên kế hoạch, Do – Thực hiện, Check – Kiểm chứng kết quả, Action – Sửa chữa, cải thiện cách làm, lối tư duy để tiến bộ hơn”. Việc tiến hành quy trình này một cách liên tục được gọi là “lặp lại Chu trình PDCA”. Câu đầu tiên trong buổi toạn đàm với công chúng năm 2002 của Hiroshi Okuda ‒ nguyên Chủ tịch Tập đoàn Toyota là: “Tôi có thể làm ở bất cứ công ty nào bởi tôi luôn lặp lại Chu trình PDCA.” Mặc dù đây là chu trình quen thuộc, gần gũi, có vẻ ai cũng biết và là cách tư duy căn bản nhất trong kinh doanh, nhưng hầu như không thực sự được áp dụng. Thực tế từ việc quan sát các doanh nghiệp trên toàn thế giới cho thấy, ngoại trừ nhóm các doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển một cách vững chắc trong sự biến đổi không ngừng của thị trường, các doanh nghiệp khác không thể tiến hành “lặp lại Chu trình PDCA” trong tổ chức của mình. Dù có kêu gọi “lặp lại Chu trình PDCA”, nhưng họ lại không đưa ra chỉ thị, chỉ đạo chính xác, kết quả là không tạo thành những hành động căn bản nhất. Chu trình PDCA còn được gọi là chu trình quản trị (Management Circle). Đúng như câu nói của nguyên Chủ tịch Hiroshi Okuda, hiểu đúng ý nghĩa của PDCA và có thể lặp lại chu trình này một cách chính xác và triệt để trong doanh nghiệp nghĩa là có thể kinh doanh ở bất cứ công ty nào. Đây là năng lực bắt buộc cần thiết đối với những nhà kinh doanh chuyên nghiệp cũng như những người đang hướng đến mục tiêu kinh doanh chuyên nghiệp. Lặp lại Chu trình PDCA là kỹ thuật mà mỗi cá nhân cần nắm được để nâng cao năng lực bản thân. Kỹ thuật lặp lại chu trình ở các mức độ và phạm vi (khoảng thời gian cho một vòng quay hay phạm vi của tổ chức) của lãnh đạo sẽ tạo nên sự khác biệt trong năng lực thực hiện của doanh nghiệp. Cuốn sách PDCA chuyên nghiệp này nhắm vào điểm cốt lõi trong NĂNG LỰC THỰC HIỆN của doanh nghiệp cũng như cá nhân với những nội dung sau: “Bản chất PDCA là gì?” “PDCA cần có quan hệ như thế nào với chiến lược doanh nghiệp?” “Vận dụng nhuần nhuyễn PDCA như thế nào?” “Doanh nghiệp sẽ ra sao nếu không lặp lại Chu trình PDCA?” “Các bước để cá nhân, người quản lý cũng như tổ chức có được khả năng lặp lại Chu trình PDCA? PDCA chuyên nghiệp viết về ý nghĩa bản chất của PDCA và tập hợp phương pháp luận thực tiễn được đúc rút từ trải nghiệm của tác giả Masato Inada ở Toyota, kinh nghiệm khi xem xét thực trạng của nhiều doanh nghiệp khi làm ở McKinsey, và thực tế thực thi chỉ thị lập chiến lược và xúc tiến cải cách doanh nghiệp giúp hoàn thiện hơn Chu trình PDCA. TRÍCH ĐOẠN TỪ SÁCH: PDCA giúp nâng cao NĂNG LỰC THỰC HIỆN của cả tổ chức chứ không riêng gì cá nhân Người làm được việc, người có năng lực lập kế hoạch và năng lực thực hiện là người tích lũy được kinh nghiệm đúng đắn, tạo dựng sức mạnh bản thân bằng cách lặp lại cần mẫn những hành động căn bản trong Chu trình PDCA, đó là “suy nghĩ kỹ rồi lập kế hoạch (Plan), thực hiện một cách chắc chắn (Do), kiểm chứng kết quả (Check), chỉnh đốn lại cách làm, cách tư duy của bản thân để tiến bộ hơn (Action)”. XUẤT PHÁT TỪ CÁCH TIẾP CẬN CỦA KỸ THUẬT Ban đầu, PDCA dựa trên ý tưởng của chu trình Shewhart mà Tiến sĩ người Mỹ Walter A. Shewhart, người đi tiên phong trong việc cải tiến chất lượng, cải tiến lỗi trong giai đoạn sản xuất, đề xướng. Ý tưởng đó được Tiến sĩ Edwards Deming, người thực hiện nghiên cứu quản lý chất lượng bằng thống kê cùng với Tiến sĩ Shewhart mang về Nhật Bản, nên ở Nhật, người ta lấy tên là Chu trình Deming. Trong hoạt động quản lý chất lượng toàn công ty (kinh doanh) được gọi là TQC (Total Quality Control) mà nhiều ngành sản xuất ở Nhật Bản đã thực hiện để đạt được Giải thưởng Deming vào những năm 1980, Chu trình PDCA này được thể hiện bằng hình thức dễ sử dụng hơn nhằm xúc tiến cải tiến, cải cách kinh doanh trên thự
Xem thêm

pdca chuyên nghiệp tiki

pdca chuyên nghiệp tiki
Nguyễn Hoài An
Viết bởi

Hoài An năm nay đã bước vào tuổi tứ tuần. Nói không buồn, không lo lắng là nói dối vì cảm nhận được làn da và vóc dáng không còn khỏe đẹp như trước. Và những bộ trang phục là thứ giúp mình lấy lại sự tự tin. Biết đến Thiều Hoa qua lời giới thiệu của một người bạn. Mình bất ngờ ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến mua sắm tại đây. Không gian thoải, mình đã thử vô số kiểu đồ nhưng nhân viên vẫn rất nhiệt tình. Sau lần đó, mình quyết định sau này mỗi lần muốn mua đồ sẽ đến ngay Thiều Hoa.