Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Tiểu Thuyết - Phố Những Cửa Hiệu U Tối [Nhã Nam]
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Tiểu Thuyết - Phố Những Cửa Hiệu U Tối [Nhã Nam]
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Tiểu Thuyết - Phố Những Cửa Hiệu U Tối [Nhã Nam]
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 4 những cửa hiệu u tối

Sách - Tiểu Thuyết - Phố Những Cửa Hiệu U Tối [Nhã Nam]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Patrick Modiano Ngày xuất bản 12-2014 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Loại bìa Bìa mềm Số trang 254 SKU 2511631181115 GIỚI THIỆU SÁCH Phố Của Những Cửa Hiệu U Tối Sự xuất hiện của Patrick Modiano vào cuối thập kỷ 60 được coi như một hiện tượng vǎn học Pháp đương đại. Tác phẩm Phố những cửa hiệu u tối, đạt giải thưởng Goncourt, giải vǎn học quan trọng nhất của Pháp,là nỗi khắc khoải triền miên về nguy cơ đánh mất danh tính và bản cách. Điều gì đã thúc đẩy anh chàng Guy Roland, nhân viên của một hãng thám tử tư, lao theo dấu vết của một người không quen biết đã mất tích từ lâu? Đó là nhu cầu da diết tìm lại được mình sau bao đời của con người vốn xưa kia có thể là anh ta, kiên nhẫn lần mò về những nơi có thể đã từng chứng kiến cuộc tình của anh ta với một người đàn bà giờ đây đã biệt tǎm, cố bấu vào những bóng mờ của những nhân chứng duy nhất từng tham dự vào thời thanh xuân của gã môi giới hàng mang hộ chiếu đáng ngờ dưới cái tên Patro Mc Evoy, mà, cuối cùng, anh ta tin rằng chính là mình. Với Phố những cửa hiệu u tối, Modiano đã khẳng định vị trí đặc biệt của mình trong vǎn học Pháp nửa sau thế k
Xem thêm

Sách - Tiểu Thuyết - Phố Những Cửa Hiệu U Tối [Nhã Nam]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Patrick Modiano Ngày xuất bản 12-2014 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Loại bìa Bìa mềm Số trang 254 SKU 2511631181115 GIỚI THIỆU SÁCH Phố Của Những Cửa Hiệu U Tối Sự xuất hiện của Patrick Modiano vào cuối thập kỷ 60 được coi như một hiện tượng vǎn học Pháp đương đại. Tác phẩm Phố những cửa hiệu u tối, đạt giải thưởng Goncourt, giải vǎn học quan trọng nhất của Pháp,là nỗi khắc khoải triền miên về nguy cơ đánh mất danh tính và bản cách. Điều gì đã thúc đẩy anh chàng Guy Roland, nhân viên của một hãng thám tử tư, lao theo dấu vết của một người không quen biết đã mất tích từ lâu? Đó là nhu cầu da diết tìm lại được mình sau bao đời của con người vốn xưa kia có thể là anh ta, kiên nhẫn lần mò về những nơi có thể đã từng chứng kiến cuộc tình của anh ta với một người đàn bà giờ đây đã biệt tǎm, cố bấu vào những bóng mờ của những nhân chứng duy nhất từng tham dự vào thời thanh xuân của gã môi giới hàng mang hộ chiếu đáng ngờ dưới cái tên Patro Mc Evoy, mà, cuối cùng, anh ta tin rằng chính là mình. Với Phố những cửa hiệu u tối, Modiano đã khẳng định vị trí đặc biệt của mình trong vǎn học Pháp nửa sau thế k
Xem thêm

Sách - Tiểu Thuyết - Phố Những Cửa Hiệu U Tối [Nhã Nam]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Patrick Modiano Ngày xuất bản 12-2014 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Loại bìa Bìa mềm Số trang 254 SKU 2511631181115 GIỚI THIỆU SÁCH Phố Của Những Cửa Hiệu U Tối Sự xuất hiện của Patrick Modiano vào cuối thập kỷ 60 được coi như một hiện tượng vǎn học Pháp đương đại. Tác phẩm Phố những cửa hiệu u tối, đạt giải thưởng Goncourt, giải vǎn học quan trọng nhất của Pháp,là nỗi khắc khoải triền miên về nguy cơ đánh mất danh tính và bản cách. Điều gì đã thúc đẩy anh chàng Guy Roland, nhân viên của một hãng thám tử tư, lao theo dấu vết của một người không quen biết đã mất tích từ lâu? Đó là nhu cầu da diết tìm lại được mình sau bao đời của con người vốn xưa kia có thể là anh ta, kiên nhẫn lần mò về những nơi có thể đã từng chứng kiến cuộc tình của anh ta với một người đàn bà giờ đây đã biệt tǎm, cố bấu vào những bóng mờ của những nhân chứng duy nhất từng tham dự vào thời thanh xuân của gã môi giới hàng mang hộ chiếu đáng ngờ dưới cái tên Patro Mc Evoy, mà, cuối cùng, anh ta tin rằng chính là mình. Với Phố những cửa hiệu u tối, Modiano đã khẳng định vị trí đặc biệt của mình trong vǎn học Pháp nửa sau thế k
Xem thêm

Sách - Tiểu Thuyết - Phố Những Cửa Hiệu U Tối [Nhã Nam]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Patrick Modiano Ngày xuất bản 12-2014 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Loại bìa Bìa mềm Số trang 254 SKU 2511631181115 GIỚI THIỆU SÁCH Phố Của Những Cửa Hiệu U Tối Sự xuất hiện của Patrick Modiano vào cuối thập kỷ 60 được coi như một hiện tượng vǎn học Pháp đương đại. Tác phẩm Phố những cửa hiệu u tối, đạt giải thưởng Goncourt, giải vǎn học quan trọng nhất của Pháp,là nỗi khắc khoải triền miên về nguy cơ đánh mất danh tính và bản cách. Điều gì đã thúc đẩy anh chàng Guy Roland, nhân viên của một hãng thám tử tư, lao theo dấu vết của một người không quen biết đã mất tích từ lâu? Đó là nhu cầu da diết tìm lại được mình sau bao đời của con người vốn xưa kia có thể là anh ta, kiên nhẫn lần mò về những nơi có thể đã từng chứng kiến cuộc tình của anh ta với một người đàn bà giờ đây đã biệt tǎm, cố bấu vào những bóng mờ của những nhân chứng duy nhất từng tham dự vào thời thanh xuân của gã môi giới hàng mang hộ chiếu đáng ngờ dưới cái tên Patro Mc Evoy, mà, cuối cùng, anh ta tin rằng chính là mình. Với Phố những cửa hiệu u tối, Modiano đã khẳng định vị trí đặc biệt của mình trong vǎn học Pháp nửa sau thế k
Xem thêm

những cửa hiệu u tối

những cửa hiệu u tối
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.