Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
MAX7219CNG 7219 DIP-24 IC hiển thị LED 7 đoạn, giao tiếp SPI kde1428
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - Philip Kotler
ftb score rating icon 9.6
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Màn hình hiển thị 128x64 Oled 0.96 Inch giao Tiếp I2C / SPI chuyên dụng
ftb score rating icon 9.4
FTB Score

Top 30 nguyên lý tiếp thị

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm như hình chụp _ đã kiểm tra chất lượng _ có hỗ trợ thu phí cod _ giao hàng tận nơi trên toàn
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

#moonbooks #sách #books #Shopeemall Moonbooks là ShopeeMall – Cam kết bán sách chuẩn nhà xuất bản. Moonbooks giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách: Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - Philip Kotler Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất. Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó. Tác giả: Philip Kotler Người dịch: Lê Hoàng Anh Nhà xuất bản: Nxb Trẻ Nhà phát hành: NXB Trẻ Mã Sản phẩm: 8934974144045 Khối lượng: 286.00 gam Ngôn ngữ: Tiếng Việt Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 13.5 x 20.5 cm Ngày phát hành: 12/2017 Số trang:
Xem thêm

Màn hình hiển thị 128x64 Oled 0.96 Inch giao Tiếp I2C / SPI chuyên dụng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

TÊN SP: Màn hình hiển thị 128x64 Oled 0.96 Inch giao Tiếp I2C / SPI chuyên dụng Sản phẩm có 2 phân loại: 1, oled giao tiếp i2c (HÌNH 2) 2, oled giao tiếp spi (HÌNH 3) ỨNG DỤNG: - Màn hình OLED 0.96 Inch cho khả năng hiển thị hình ảnh tốt với khung hình 128×64 pixel. Ngoài ra, màn hình còn tương thích với hầu hết các vi điều khiển hiện nay thông qua giao tiếp I2C hoặc thông qua giao tiếp SPI . Màn hình sử dụng driver SSD1306 cùng thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp bạn phát triển các sản phẩm DIY hoặc các ứng dụng khác một cách nhanh chóng. - Màn hình OLED 0.96 Inch cho khả năng hiển thị đẹp, sang trọng, rõ nét vào ban ngày và khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa với mức chi phí phù hợp. THÔNG SỐ KỸ THUẬT: - Tương thích với Arduino, 51 Series, MSP430 Series, STM32 / 2, CSR IC,… - Điện áp sử dụng: 2.2~5.5VDC. - Công suất tiêu thụ: 0.04w - Góc hiển thị: lớn hơn 160 độ - Số điểm hiển thị: 128×64 điểm. - Độ rộng màn hình: 0.96 inch - Màu hiển thị: Trắng / Xanh Dương. - Giao tiếp: I2C, spi oled giao tiếp I2C: + Driver: SSD1306 + VCC 2.2~5.5VDC + GND 0VDC + SCL Xung Clock + SDA Dữ liệu vào Data in oled giao tiếp SPI + Driver: SH1106 + MISO – Mang các dữ liệu từ các thiết bị SPI về vi điều khiển + MOSI – Mang các dữ liệu từ vi điều khiển đến các thiết bị SPI + SS – Chọn thiết bị SPI cần làm việc + SCK – dòng đồng bộ TÀI LIỆU: oled giao tiếp i2c + Giới thiệu màn hình OLED 0.96 Inch giao tiếp I2C #LINK http://arduino.vn/bai-viet/1503-gioi-thieu-man-hinh-oled-096-inch-i2c + Thư viện SSD1306 cho Arduino: #LINK https://www.arduinolibraries.info/libraries/ssd1306 + Datasheet SSD1306: https://cdn-shop.adafruit.com/datasheets/SSD1306.pdf oled giao tiếp spi + lập trình giao tiếp spi trên arduino: #LINK http://arduino.vn/bai-viet/1081-arduino-va-giao-tiep-spi + SH1106 datasheet: #LINK https://www.elecrow.com/download/SH1106%20datasheet.pdf + Sh1106 OLED library: #LINK https://github.com/wonho-maker/Adafruit_SH1106 #oled #LCD #MànHình #ManHinh #0.96 #I2c #hienThi #giaoTiep #GiaoTiếp #hiểnThị #Màn #hình #
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhân Tố Enzyme 1 Nhân Tố EnZyme - 1. Phương thức sống lành mạnh (223 trang) 2 Nhân Tố Enzyme - 2. Thực hành (291 trang) 3 Nhân tố Enzyme - 3. Trẻ Hóa (175 trang) 4 Nhân Tố Enzyme - 4.Minh Họa (99 trang) Nhân Tố Enzyme Trong cuốn sách này, Hiromi Shinya sẽ giới thiệu với các bạn về phương pháp sống lâu và khỏe mạnh mà ông đã dày công nghiên cứu cùng với sự trợ giúp của đông đảo các bệnh nhân của ông. Thông điệp của nước có khả năng thay đổi một cách sâu sắc thế giới quan của bạn. Tiến sĩ Masaru Emoto phát hiện rằng những tinh thể hình thành từ nước đóng băng có khả năng thay đổi để biểu lộ những suy nghĩ đặc biệt và tập trung hướng về chúng. sẽ giới thiệu với các bạn về phương pháp sống lâu và khỏe mạnh mà ông đã dày công nghiên cứu cùng với sự trợ giúp của đông đảo các bệnh nhân của ông. Vậy, làm thế nào để có thể sống lâu và khỏe mạnh? Nếu nói ngắn gọn trong một câu thôi thì đó là sống mà không tiêu tốn hết “enzyme diệu kỳ”. bộ sách Nhân tố Enzyme, cuốn sách Nhân tố Enzyme –trẻ hóa sẽ tập trung vào những kiến thức và bí quyết giúp bạn đạt được điều đó. Nhân Tố Enzyme - Minh Họa nói về phương pháp sống đúng, sống khỏe đã được tác giả đã truyền tải hết trong ba cuốn trước của bộ sách Nhân tố Enzyme, và trong cuốn này, ông tóm tắt lại các điểm chính. Mỗi phần đều có kèm theo sơ đồ hay hình ảnh minh họa để độc giả dễ theo dõi. Mỗi phần đều được trình bày trên hai trang mở liền nhau nên dễ đọc, dễ theo dõi. Việc đọc lại toàn bộ ba cuốn trong bộ sách có thể sẽ khá vất vả với các bạn, nhưng với cuốn sách này, bạn chỉ cần 30 phút là có thể đọc xong. Do đó, cuốn sách này có lẽ sẽ rất cần thiết cho những ai muốn. Có lẽ sẽ có nhiều người thắc mắc về cụm từ “enzyme diệu kỳ”. Nói một cách đơn giản, “enzyme diệu kỳ” là enzyme nguyên mẫu của hơn 5.000 loại enzyme trong cơ thể, đảm nhiệm các hoạt động duy trì sự sống của con người. Các ezyme cần thiết này hình thành ngay trong tế bào của cơ thể sống và chúng ta còn có thể tự tổng hợp enzyme qua các bữa ăn hàng ngày ----- Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Hiromi Shinya Ngày xuất bản 08-2017 Kích thước 18.5 x 26 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả Như Nữ Loại bìa Bìa mềm " Sản phẩm và dịch vụ của Shop luôn luôn có giá cạnh tranh tốt nhất! Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! #sachandam , #sachnuoidaycon , #sachkinhte , #sachthieunhi , #sachvanhoc , #tieuthuyet , #ngontinh , #ngoain
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

TIẾP THỊ 4.0 - PHILIP KOTLER Quyển cẩm nang vô cùng cần thiết cho những người làm tiếp thị trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành tiếp thị hiện đại, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.” NXB Nhà xuất bản trẻ Tác giả Philip Kotler Số trang 480 Ngày xuất bản 09-2017 #marketing #tiepthi4 #sachhay #kinh
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

TIẾP THỊ & GIA ĐÌNH - giá bìa: 34.000 đ - phát hành ngày 15 hàng tháng Khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu đặt báo dài hạn xin vui lòng liên hệ: 0906 899 486 - 0902 473 486 để được hướng dẫn chi ti
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 298 Năm xuất bản: 2020 Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Hiromi Shinya Ngày xuất bản 01-05-2018 Số trang 350 Xuất xứ Việt Nam Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới GIỚI THIỆU SÁCH Nhân Tố Enzyme (Trọn Bộ 4 Cuốn) Từ kết quả lâm sàng khi tiến hành kiểm tra dạ dày của hơn 300.000 người, bác sĩ Hiromi Shinya đã rút ra kết luận: “Người có sức khỏe tốt là người có dạ dày đẹp, ngược lại, người có sức khỏe kém là người có dạ dày không đẹp.” Ông thường ví tình trạng của dạ dày, đường ruột là “vị tướng” và “tràng tướng” như người ta hay gọi “nhân tướng” vậy. Người có vị tướng và tràng tướng tốt thì cơ thể và tâm trí của người đấy cũng khỏe mạnh. Ngược lại, người có vị tướng và tràng tướng xấu tức là trong cơ thể, tâm trí của anh ta đang có vấn đề ở chỗ nào đó. Nói tóm lại, vị tướng và tràng tướng của người có sức khỏe tốt thường rất tốt còn vị tướng, tràng tướng của người có sức khỏe kém thường xấu. Hay nói ngược lại, nếu giữ được vị tướng và tràng tướng tốt cũng đồng nghĩa với giữ được sức khỏe tốt. Và yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến vị tướng và tràng tướng chính là thói quen ăn uống cũng như thói quen sinh hoạt hàng ngày. Khi khám bệnh, ông thường yêu cầu các bệnh nhân trả lời vào phiếu điều tra về thói quen ăn uống, sinh hoạt của họ. Và kết quả nhận thấy những đặc điểm hết sức rõ ràng trong thói quen ăn uống, sinh hoạt của những người có vị tướng, tràng tướng tốt và những người có vị tướng, tràng tướng xấu. Trong cuốn sách này, Hiromi Shinya sẽ giới thiệu với các bạn về phương pháp sống lâu và khỏe mạnh mà ông đã dày công nghiên cứu cùng với sự trợ giúp của đông đảo các bệnh nhân của ông. Vậy, làm thế nào để có thể sống lâu và khỏe mạnh? Nếu nói ngắn gọn trong một câu thôi thì đó là sống mà không tiêu tốn hết “enzyme diệu kỳ”. Có lẽ sẽ có nhiều người thắc mắc về cụm từ “enzyme diệu kỳ”. Nói một cách đơn giản, “enzyme diệu kỳ” là enzyme nguyên mẫu của hơn 5.000 loại enzyme trong cơ thể, đảm nhiệm các hoạt động duy trì sự sống của con người. Các ezyme cần thiết này hình thành ngay trong tế bào của cơ thể sống và chúng ta còn có thể tự tổng hợp enzyme qua các bữa ăn hàng ngày. Vậy điều khiến chúng ta tiêu tốn enzyme diệu kỳ, làm thế nào để để bổ sung enzyme diệu kỳ hãy cùng tìm hiểu trong cuốn sách Nhân tố Ezyme này nhé. #sách #nhân #ezyme #suckhoe #sacdep #phunu #lamdep #
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Marketing Căn Bản Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, "Marketing căn bản" mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng. Được viết với mục đích vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho các khoá học marketing trong trường Đại học Trump, Làm thế nào sử dụng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng cung cấp tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ. Dù bạn bán cái gì và bán như thế nào, bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn đầy đủ và toàn diện này giải thích tất cả những điều bạn nên biết về marketing hiện đại. Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong 4 Ps truyền thống. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Don Sexton Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Hà Minh Hoàng, Huyền Trang Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng: 8935072923020 Tên nhà cung cấp: Nhân Văn Tác giả: Nhân Văn Group NXB: Thanh Niên Kích thước: 16 x 24 Số trang: 166 Hình thức: Bìa Mềm Tiếng Anh Kinh Doanh - Tiếp Thị Và Quảng Cáo Bộ sách Tiếng Anh Kinh Doanh gồm những quyển sau: Thành lập công ty Quản lý Tiếp thị và Quảng cáo Giao tiếp kinh doanh Đàm phán và thuyết trình Mỗi quyển bao gồm những bài học và thực hành tiếng Anh kinh doanh thực tiễn dành cho tất cả những ai muốn nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh chuyên ngành nhất là những nhân viên đang làm việc trong môi trường quốc tế muốn trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để nắm vững những nghiệp vụ cơ bản mà mình đang làm. Đặc biệt, trong sách có phần Thực Hành Kiểm Tra mà bạn nên làm thử để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh kinh doanh BEC. Cuốn sách Tiếng Anh Kinh Doanh – Tiếp Thị Và Quảng Cáo cập nhật nhiều từ vựng mới trong ngôn ngữ kinh doanh, tổng hợp nhiều tình huống đàm thoại thực tiễn trong kinh doanh, chuẩn bị cho các kì thi lấy chứng chỉ tiếng Anh kinh doan
Xem thêm

Sách - Marketing Trên Mạng Xã Hội - 10 Bước Đơn Giản Để Tiếp Thị Thành Công Bản Thân Và Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Linda Coles Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 276 Năm xuất bản: 2019 Sách hướng dẫn thiết thực để quảng bá bản thân lẫn doanh nghiệp thông qua mạng xã hội Hầu hết mọi người đều có tài khoản ở ít nhất một trong những nền tảng kết nối xã hội trực tuyến phổ biến như Facebook, Twitter hay YouTube. Tuy nhiên, rất ít người biết cách làm thế nào để “tiếp thị” bản thân hay doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả trên các nền tảng này. Trong quyển sách này, chuyên gia truyền thông mạng xã hội hàng đầu Linda Coles sẽ hướng dẫn bạn thực hành cụ thể từng bước để bạn có thể quảng bá thành công doanh nghiệp hoặc kỹ năng của mình đến mọi người thông qua mạng xã hội. Đầu tiên, sách sẽ giúp bạn lựa chọn đâu là trang mạng xã hội phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh mà bạn hướng đến, sau đó bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những ưu và nhược điểm của từng trang mạng xã hội lớn. Với những kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, đây thực sự là một quyển sách hướng dẫn thiết thực cho các nhà tiếp thị, những người khởi nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm cách tận dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu và tăng độ phủ sóng thương hiệu của mình. Linda Coles là một chuyên gia về truyền thông mạng xã hội. Bà hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa các công cụ trực tuyến để gia tăng khách hàng và mở rộng mạng lưới làm ăn. Không những đi diễn thuyết tại các hội thảo, viết sách về xây dựng mối quan hệ, bà còn tư vấn cách tận dụng những mối quan hệ, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, để phát triển mạng lưới làm ăn kinh doanh và kết nối trực tuyến hiệu
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 14 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 427 Nhà xuất bản NXB Trẻ GIỚI THIỆU SÁCH Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ diệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Bên cạnh đó bạn đọc cũng sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của ông (người đã từng gắn bó 38 năm với ngành tiếp thị) về tiếp thị. Sách được phát hành nhân dịp tác giả lần đầu đến Việt Nam vào ngày 17/08/2007 theo lời mời của Tổ Hợp Giáo Dục PACE để chủ trì một cuộc hội thảo quốc tế về kinh doanh và marke
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Màn hình hiển thị 128x64 Oled 1.3 Inch giao Tiếp I2C/SPI chuyên dụng Sản phẩm có 2 phân loại: 1. Oled giao tiếp I2C 2. Oled giao tiếp SPI ỨNG DỤNG: - Màn hình OLED 1.3 Inch cho khả năng hiển thị hình ảnh tốt với khung hình 128×64 pixel. Ngoài ra, màn hình còn tương thích với hầu hết các vi điều khiển hiện nay thông qua giao tiếp I2C hoặc thông qua giao tiếp SPI . Màn hình sử dụng driver SSD1306 cùng thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp bạn phát triển các sản phẩm DIY hoặc các ứng dụng khác một cách nhanh chóng. - Màn hình OLED 1.3 Inch cho khả năng hiển thị đẹp, sang trọng, rõ nét vào ban ngày và khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa với mức chi phí phù hợp. THÔNG SỐ KỸ THUẬT: - Tương thích với Arduino, 51 Series, MSP430 Series, STM32 / 2, CSR IC,… - Điện áp sử dụng: 2.2~5.5VDC. - Công suất tiêu thụ: 0.04w - Góc hiển thị: lớn hơn 160 độ - Số điểm hiển thị: 128×64 điểm. - Độ rộng màn hình: 1.3 inch - Giao tiếp: I2C, SPI Code test arduino /* Kết nối: oled Uno Mega * GND GND GND * VCC 5V 5V * SCL A5 SCL * SDA A4 SDA */ #include "U8glib.h" U8GLIB_SSD1306_128X64 u8g(U8G_I2C_OPT_NONE); // HW SPI Com: CS = 10, A0 = 9 (Hardware Pins are SCK = 13 and MOSI = 11) void draw(void) { // graphic commands to redraw the complete screen should be placed here u8g.setFont(u8g_font_unifont); //u8g.setFont(u8g_font_osb21); u8g.drawStr( 1, 10, "ABCDEFGHIJKLMOPQ"); u8g.drawStr( 1, 25, "ABCDEFGHIJKLMOPQ"); u8g.drawStr( 1, 40, "ABCDEFGHIJKLMOPQ"); u8g.drawStr( 1, 55, "ABCDEFGHIJKLMOPQRST"); } void setup(void) { if ( u8g.getMode() == U8G_MODE_R3G3B2 ) { u8g.setColorIndex(255); // white } else if ( u8g.getMode() == U8G_MODE_GRAY2BIT ) { u8g.setColorIndex(3); // max intensity } else if ( u8g.getMode() == U8G_MODE_BW ) { u8g.setColorIndex(1); // pixel on } else if ( u8g.getMode() == U8G_MODE_HICOLOR ) { u8g.setHiColorByRGB(255,255,255); } } void loop(void) { // picture loop u8g.firstPage(); do { draw(); } while( u8g.nextPage() ); // rebuild the picture after some delay delay(500
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Seth Godin Năm xuất bản: 2018 Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 316 trang Giới thiệu sản phẩm: Câu Chuyện Tiếp Thị Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số Làm tiếp thị, hay marketing, nghĩa là kể cho khách hàng nghe những câu chuyện mà họ muốn tin. Trong một xã hội mà người dùng ngày càng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các thông điệp, làm thế nào để những nhà tiếp thị có thể chiếm lấy trái tim và lòng tin của khách hàng? Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số” không phải là một cuốn sách về các thủ thuật, bí kíp, hay làm thế nào để thêu dệt thông tin. Seth Godin, bằng cách kể chuyện tài tình của mình, đã mở ra cho người đọc tư duy kinh doanh hoàn toàn mới và trình bày những biến chuyển cơ bản trong việc truyền tải thông điệp. Theo tác giả huyền thoại, người được ca ngợi là “doanh nhân xuất sắc nhất của Thời đại Thông tin” này, mọi nhà tiếp thị đều là người kể những câu chuyện, chỉ những người thất bại mới là kẻ nói xạo. Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số” cho bạn biết về cách kể những câu chuyện đáng tin trong một thế giới mất niềm tin. Rất có thể khi xây dựng nên câu chuyện của riêng mình, chúng ta cũng dễ bị cám dỗ và đưa vào những tình tiết lừa gạt khách hàng, người nghe…để tìm kiếm những lợi ích. Vì vậy, làm thế nào để giữ mình luôn cân bằng ở ranh giới mỏng manh giữa tiếp thị một cách tinh tế và trở thành kẻ dối trá bị khinh miệt, đó là cả một nghệ thuật cần nắm vững. "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm

Sách - EQ Vô Cực - Giao Tiếp Thông Minh, Ứng Xử Tinh Tế Để Đạt Được Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

EQ Vô Cực - Giao Tiếp Thông Minh, Ứng Xử Tinh Tế Để Đạt Được Thành Công  --- EQ (Trí tuệ cảm xúc) vốn dĩ là một chủ đề không còn xa lạ với bất kỳ ai. Trong thời đại công nghệ thông tin kéo theo sự thay đổi trong mô hình làm việc, mô hình sản xuất cũng như phương thức liên lạc và kết nối… con người buộc phải trang bị thêm cho mình cái gọi là “kỹ năng mềm” để có thể thích ứng và phát triển. “Kỹ năng mềm” là gì đây nếu không phải là một biểu hiện đơn giản nhất của EQ – Trí tuệ cảm xúc? Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu, giáo án, văn bản, chuyên đề và sách báo bàn luận về chủ đề này, EQ VÔ CỰC cũng là một trong những cuốn sách như thế. Nhưng điều làm cho cuốn sách này trở nên trở nên nổi bật so với những đầu sách khác chung chủ đề nằm ở hai lý do. Thứ nhất là tính hệ thống của nội dung sách. Bộ đôi tác giả đã rất thành công trong việc tổng hợp và hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà người đọc cần biết về chủ đề EQ. Từ những điều cơ bản bậc nhất như “hiểu đúng về Trí tuệ cảm xúc”; đến nâng cao hơn như “những phương thức đơn giản nhưng lại hiệu quả bất ngờ trong việc gia tăng năng lực EQ”; và cuối cùng, thiết thực nhất: “làm thế nào để vận dụng hiểu biết về EQ vào cuộc sống và đặc biệt là môi trường công sở?” Đặc điểm cuối cùng này cũng chính là lý do thứ hai mà EQ VÔ CỰC trở thành cuốn sách đắt giá, bởi nó thực sự được viết ra để dành cho dân công sở - những hiểu biết từ cuốn sách sẽ phát huy được hiệu quả tốt nhất cho bất cứ ai đang sở hữu một công việc toàn thời gian. EQ – Trí tuệ cảm xúc trong môi trường công sở có thể là một khái niệm còn rất mơ hồ đối với rất nhiều người. Tuy nhiên, mơ hồ không có nghĩa là không có điểm bắt đầu. Trí tuệ cảm xúc hoàn toàn có thể được rèn luyện theo thời gian và nếu bạn có một thái độ tích cực, phương pháp tập luyện thực tế và bài bản, cũng như ý thức thực hành bằng các hành vi có liên quan đến EQ – mà cụ thể ở đây là sự kết hợp giữa ba hoạt động “nói”, “nghĩ” và “làm”. Bên cạnh đó, việc ứng dụng EQ để giao tiếp thông minh và ứng xử tinh tế không chỉ là một kỹ năng vô cùng cần thiết trong việc phát triển sự nghiệp , mà đó còn là một công cụ thiết yếu để tôn vinh bản sắc cá nhân của mỗi người. +_+_+_+_+_+_+ Công ty phát hành Stylory Tác giả Trọng Giai Vi, Văn Á Dịch giả Thùy Vũ Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế giới Ngày xuất bản 09-2020 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 334
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Cty Văn Hóa Gia Vũ Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Seth Godin Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 226 Năm xuất bản: 2011 Đây là một cuốn sách có hình thức khá bình thường nếu so sánh với các cuốn sách khác giữa rừng sách về truyền thông, marketing la liệt trên các giá sách của hiệu sách Đinh Lễ. Không trích đăng lại những lời nhận xét mĩ miều, không những dòng tagline “ầm ĩ” phô trương, cuốn sách vẫn có những nét khác biệt riêng khiến mình khó có thể bỏ qua. Những bạn nào quan tâm và tìm hiểu nhiều về marketing chắc chắn không thể không biết đến tác giả Seth Godin, một trong những chuyên gia có ảnh hưởng nhất nhì lĩnh vực này. Và cuốn sách này của ông: All Marketers are Liars cũng tạo nên một sự quan tâm không nhỏ khi được xuất bản cho đến nay. Nó đã đóng góp những quan điểm có tính chất cốt lõi trong khái niệm về phương pháp marketing dựa vào những câu chuyện. Cuốn sách “kể” những câu chuyện về việc người ta làm marketing dựa vào kể chuyện. Seth Godin đúc rút ra rằng bí quyết để marketing một sản phẩm thành công không phải là nói ra những đặc tính hấp dẫn nhất, càng không phải là khoác lác về những lợi ích có một không hai của sản phẩm. Marketing thực sự là nghệ thuật kể những câu chuyện để khách hàng tin tưởng. Khách hàng tin rằng rượu sẽ có vị ngon hơn khi đựng trong chiếc ly có giá 20USD thay vì chiếc ly chỉ có giá 1USD. Khách hàng tin rằng một chiếc Porsche Cayenne 80.000$ xịn hơn nhiều so với một chiếc VW Touareg 36.000$, kể cả nếu như hai chiếc ấy hầu như là một đi nữa. Tất cả đều là nghệ thuật kể câu chuyện mà khách hàng muốn tin. Đây thực sự là một cuốn sách có thể giúp bạn thay đổi cách nhìn nhận về marketing, truyền thông. Tác giả đủ kiến thức, kinh nghiệm và nỗ lực tìm tòi để mang đến không chỉ là những hướng dẫn thông thường. Seth Godin còn đóng góp những tư tưởng làm thay đổi cách chúng ta suy nghĩ. Mình đôi lúc thực sự hơi thất vọng về những cuốn sách liên quan đến marketing được quảng bá là best seller nhưng khi đọc thấy ngay được sự hời hợt, không bỏ ra thời gian đầu tư cho cuốn sách của các tác giả. Nhiều cuốn chỉ là một mớ tổng hợp những bài viết không có sự liên quan đến nhau. Nhưng với cuốn sách này, mọi thứ đều có sự liên kết, có tính hệ thống và thực sự “thực c
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler, Fernando Trias De Bes Kích thước 13.5 x 20.5 cm Dịch Giả Vũ Tiến Phúc Loại bìa Bìa mềm Số trang 232 Nhà xuất bản NXB Trẻ Tiếp Thị Phá Cách Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng. Lời giới thiệu Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị Cách thực hiện tiếp thị phá
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : CÔNG TY TNHH HAPPY LIVE Ngày xuất bản : 11-2020 Phiên bản : Bìa cứng Dịch Giả : Thái Phạm, Trương Minh Huy, Khúc Ngọc Tuyên, Đỗ Phan Thu Hà Số trang : 556 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Từ những thành công và thất bại của hai người thân cận với William O'Neil là Gil Morales và Chris Kacher, Cách kiếm lợi nhuận 18.000% từ thị trường chứng khoán là một cái nhìn chi tiết về cách giao dịch bằng cách sử dụng các chiến lược đã được chứng minh của William O'Neil và cảm giác như thế nào khi làm việc cùng với Bill O'Neil. Dựa trên hệ thống đầu tư CANSLIM, tác giả đã ghi lại các giao dịch của họ, bao gồm thiết lập, điểm mua, điểm bổ sung và điểm bán cho cổ phiếu chiến thắng của họ. Sau đó, họ tự kiểm điểm để phân tích những sai lầm của mình, bao gồm cả những sai lầm mà họ phải trả, cách họ phản ứng và những gì họ học được. Cuốn sách sẽ tập trung vào: - Trình bày các chiến lược phụ để mua tại điểm pocket pivot và khoảng trống tăng giá. - Mô hình định thời điểm thị trường, cũng như các công cụ cập nhật để bán khống cổ phiếu. - Cung cấp “một cái nhìn từ bên trong - inside view” về kinh nghiệm của các tác giả với tư cách là người quản lý danh mục đầu tư nội bộ, độc quyền tại William O'Neil + Company, Inc. từ 1997-2005. Xuyên suốt cuốn sách này sẽ không chỉ là những sự nhắc lại những ghi chú, những quy tắc của CANSLIM, của William O’Neil, của hai tác giả, mà còn của cả những huyền thoại, những bậc thầy về đầu tư theo xu hướng (khởi nguyên của hệ thống đầu tư CANSLIM). Cuốn sách này còn là một sự tiết lộ về những trải nghiệm độc đáo với người đàn ông mà tác giả cho là nhà đầu tư vĩ đại nhất thế giới - William J. O’Neil trong suốt một thời gian đồng hành cùng ông. Và hơn hết, cũng có thể là điều đã thu hút bạn đến với cuốn sách này mà đã được đề cập từ đầu hay thậm chí là từ ở ngay trang bìa, cuốn sách này sẽ là một sự cải tiến vượt bậc đem lại tổng tỷ suất 18,000% - Mười tám nghìn phần trăm (Một con số được “nói giảm nói tránh” bởi một số quy tắc trong kế toán kiểm toán). Cuốn sách sẽ giúp bạn biết: - Tầm quan trọng của chính sách CẮT LỖ tự động 6-7% đối với việc mua cổ phiếu. - Hãy kiên nhẫn khi đúng, hoặc "chốt lời từ từ". - Giá trị của vốn tâm lý, và cách làm chủ tâm lý của chính bạn cho phép bạn hoạt động ở một vị thế lớn. - Chỉ tập trung vào một vài vị thế, và việc đa dạng hóa – “bỏ trứng vào nhiều rổ” - là không cần thiết. - Định thời điểm thị trường là một việc có thể làm được và rất cần thiết, bất chấp những tuyên bố ngược lại của những người không thể làm được. - Những sai lầm mà người mới hoặc nhà đầu tư lười biếng mắc phải, chẳng hạn như việc mua trung bình giá xuống hoặc chỉ mua cổ phiếu giá rẻ. - Cách O'Neil đã áp dụng tiền lệ lịch sử vào lý thuyết hộp để đưa ra các mẫu hình giá củng cố ("nền giá"), chẳng hạn như: cái nêm; cốc-tay cầm; hai đáy; hộp vuông; nền giá phẳng; và cờ cao thắt chặt. - Sử dụng điểm mua sớm "pocket pivot" để đạt được lợi thế trong điều kiện thị trường khó khăn. - Sử dụng khoảng trống tăng giá như điểm mua để nhảy vào một số cổ phiếu mạnh nhất. - Những điểm tốt hơn của kỹ thuật bán khống kiểu O'Neil. Tác giả - Những Môn đệ của O’Neil - họ là ai? GIL MORALES là tác giả và nhà xuất bản của trang www.GilmoReport.com; đồng tác giả và nhà xuất bản của trang www.VirtueOfSelfishInvest.com; cựu Giám đốc quỹ đầu tư nội bộ độc quyền và Trưởng chiến lược thị trường cho William O'Neil + Company; và hiện là Giám đốc điều hành của MoKa Investors, LLC. Ông cũng là đồng tác giả với William J. O'Neil, tiêu đề Wiley, của quyển sách Làm thế nào để kiếm tiền khi bán cổ phiếu khống. Ông Morales từng nhận bằng Cử nhân kinh tế tại Đại học Stanford. CHRIS KACHER là cộng tác viên thường trực của www.GilmoReport.com; đồng tác giả và nhà xuất bản của www.VirtueOfSelfishInvest.com; cựu nhà phân tích nghiên cứu và Giám đốc quỹ đầu tư nội bộ độc quyền cho William O'Neil + Company; và là Giám đốc điều hành của MoKa Investors, LLC. Ông nhận bằng Cử nhân hóa học và Tiến sĩ vật lý hạt nhân tại Đại học California tại Berkeley. Cuốn sách này sẽ phù hợp với bạn nếu: - Bạn muốn tối ưu các chiến lược mua cổ phiếu theo Hệ thống giao dịch CANSLIM. - Bạn muốn cải thiện thành tích đầu tư của mình. - Bạn muốn mua những cổ phiếu dẫn dắt sớm ngay cả khi chúng còn đang trong nền giá. - Bạn muốn định thời điểm ra vào thị trường. - Bạn muốn có niềm vui khi học. Mục lục Lời tựa Lời nói đầu Lời cảm ơn Chương 1: Bước tiến hóa tuyệt vời của phương Pháp giao dịch O’Neil Chương 2: Chris Kacher đã kiếm 18.000% trên thị trường chứng khoán trong 7 năm như thế nào? Chương 3: Gil Morales kiếm 11.000% như thế nào trên thị trường chứng khoán? Chương 4: Thất bại là mẹ thành công Chương 5: Những bí quyết mới để giao dịch Chương 6: Làm giàu từ bán khống Chương 7: Mô hình xu hướng thị trường của tiến sĩ K Chương 8: Mười điều răn của William O’Neil Chương 9: Kề vai sát cánh cùng Bill O’Neil Chương 10: Giao dịch là cuộc sống. Cuộc sống là giao d
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Hà Thánh Quân Dịch giả: Tạ Thu Ngân Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 214 Kích thước: 16 x 24 cm Ngày phát hành: 17-02-2020 “Tiếp thị là một cuộc chiến tâm lý, chỉ khi trang bị cho mình vũ khí sắc bén, bạn mới có thể tự tin ra chiến trường và liên tiếp giành chiến thắng.” Vì sao khách hàng luôn từ chối lời mời chào của mình? Vì sao mình đã nói bã bọt mép nhưng khách vẫn không mua? Vấn đề khiến không ít nhà tiếp thị trăn trở này được phân tích thấu đáo và đưa ra phương pháp giải quyết có hiệu quả trong cuốn Tâm lý học tiếp thị. Thông qua việc kết hợp các nguyên lý tâm lý học như hiệu ứng tương phản, hiệu ứng khan hiếm, hiệu ứng bầy đàn, hiệu ứng Một chân trong cửa, hiệu ứng Veblen… với nhiều ví dụ sinh động và hình ảnh thú vị, cuốn sách giúp những người làm tiếp thị đọc vị chuẩn xác thế giới nội tâm của khách hàng, giao tiếp với khách tốt hơn, vừa giúp khách mua được sản phẩm ưng ý, vừa đạt được mục tiêu bán hàng của mình. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng trình bày cách đề phòng những chiêu trò lừa đảo tiếp thị như: bói toán, môi giới hôn nhân, dự báo đầu tư chứng khoán..., rất thiết thực trong cuộc sống hằng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp người đọc hiểu được bản chất tiếp thị mạng lưới thực ra là gì và không phải là gì. Qua cuốn sách tác giả cũng hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới để người khác hiểu, và quan trọng là cách xây dựng một sự nghiệp riêng xung quanh mô hình kinh doanh này. Tác giả: Don Failla Năm xuất bản: 05-2014 Số trang: 192 Kích thước: 14x
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Howard Marks Nhà xuất bản: NXB Đại học Kinh tế Quốc dân Năm xuất bản: 2019 Số trang: 424 Thị trường đầu tư là sự kết hợp của rất nhiều chu kỳ lớn nhỏ, và chiến thắng sẽ thuộc về người biết xác định tốt nhất vị trí của mình trong các chu kỳ thất thường. Phân tích thị trường chứng khoán cung cấp cho độc giả những hiểu biết sâu sắc để không bị chu kỳ thị trường quật ngã. Thấu hiểu sự vận hành của các chu kỳ chính là chìa khóa để tối đa cơ hội, tối thiểu rủi ro khi tham gia vào thị tr
Xem thêm

Sách - P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như Ngày xuất bản 10-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 270 Nhà xuất bản NXB Trẻ Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên
Xem thêm

Sách - 10 Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Nhà xuất bản: NXB Trẻ Năm xuất bản: 2020 Số trang: 170 Giới thiệu sách: Trong cuốn sách mới nhất này Giáo sư Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu đầu tiên của một sai lầm chết người vừa lộ ra. Cuốn sách được chào đón như một bảo hiểm - một cẩm nang về những điều không nên làm trong tiếp
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Don Failla Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 192 Năm xuất bản: 2018 Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp người đọc hiểu được bản chất tiếp thị mạng lưới thực ra là gì và không phải là gì. Qua cuốn sách tác giả cũng hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới để người khác hiểu, và quan trọng là cách xây dựng một sự nghiệp riêng xung quanh mô hình kinh doanh
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler, Fernando Trias De Bes Nhà xuất bản NXB Trẻ Số trang: 232 Ngày phát hành:
Xem thêm

Sách - Combo 3 cuốn: Tiếp Thị Phá Cách +Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z + Tiếp Thị 4.0( lẻ, trọn bộ)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

1. Thấu hiểu tiếp thị từ A-Z Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 668 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Giới thiệu sách: Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. 2.Tiếp thị 4.0 Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 668 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Giới thiệu sách: P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… 3.Tiếp Thị Phá Cách Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Trẻ Năm xuất bản: 2020 Số trang: 232 Giới thiệu sách: Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

I. Thông số kỹ thuật thùng chở hàng: • Chất liệu: Nhựa composite (FRP) • Kích thước cao x dài x rộng: 450 x 500 x 500 ± 10(mm) (loại nhỏ) • Màu sắc: Màu xanh, vàng, cam, đỏ, hoặc theo yêu cầu… • Tình trạng sử dụng: Mới 100% • Hỗ trợ dán logo nhận diện thương hiệu công ty • Bản lề inox gắn phía sau xe gắn máy. • 1 khóa không gỉ, 1 xích inox hãm nắp thùng • Bảo hành : 24 tháng thân thùng + 6 tháng phụ kiện kèm theo II. Tính năng và ưu điểm của thùng chở hàng loại nhỏ: • Sản phẩm đước làm bằng nhựa composite cốt sợi thủy tinh nên rất bền và có độ đàn hồi cao, chống chịu mọi va đập mạnh mà không bị méo móp khi xảy ra sự cố trong lúc giao hàng. • Chở được nhiều loại hàng hóa một cách gọn nhẹ: như thuốc lá, thực phẩm tươi sống hay hàng hóa dễ vỡ… • Quảng bá được thương hiệu công ty thông qua việc dán logo lên công ty thùng chở hàng sau xe gắn máy. • Thùng chở hàng Composite được gắn vào xe máy khá tiện lợi và di chuyển an toàn trên đường phố, dễ dàng tháo ra và lắp ráp ngay. • Bản lề Inox chống gỉ, nắp đậy chống nước mưa và bên trong thùng có lớp chống sóc. Như vậy, qua những tính năng trên thùng giao hàng loại nhỏ phù hợp mọi loại xe gắn máy và chở được nhiều hàng hóa khác nhau. Tăng tính năng hiệu quả và thời gian làm việc. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây: Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Supplier Việt Nam Địa chỉ: 7/1R Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM Điện thoại: 0969 50
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trái với những gì nhiều chuyên gia về networking tư vấn, mọi tương tác đều không cần phải có mục đích hay mục tiêu cụ thể. Chúng ta không cần phải tập trung cao độ vào kết quả có được từ một cuộc nói chuyện, bởi việc xây dựng các mối quan hệ không phải các giao dịch mà là những kết nối. Nó liên quan đến việc tạo ra các cơ hội cho những mối quan hệ đáng tin cậy và trung thực, đồng thời mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan. Nó liên quan đến sự yêu thích và được yêu thích. Để hấp dẫn không có nghĩa là phải luôn tràn đầy sức sống, tươi mới hay luôn ngời vẻ hạnh phúc mà ngược lại, xét theo một số khía cạnh. Khai thác sự hấp dẫn liên quan đến việc phát hiện ra những điểm hấp dẫn thực sự - ở bản thân, ở những người xung quanh và ở cả các mối quan hệ của bạn thông qua niềm tin mạnh mẽ rằng những kết nối ý nghĩa là nhân tố tạo dựng mọi mối quan hệ. Thuật ngữ “networking” đơn thuần chỉ là một cách nghĩ khác về điểm khởi đầu của một mối quan hệ. Các mối quan hệ của chúng ta là mạng lưới của chúng ta. Cho dù bắt nguồn từ công việc hay cuộc sống, các mối quan hệ vẫn là điểm tựa của chúng ta, kết nối chúng ta lại với nhau, và hỗ trợ chúng ta trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Để khai thác triệt để sức mạnh của sự hấp dẫn, chúng ta phải hiểu nó là gì và hoạt động ra sao. Rõ ràng, tất cả chúng ta đều là những thực thể khác biệt, và đó là một thực tế chúng ta cần phải chấp nhận và đối mặt.Mỗi chúng ta có quan điểm khác biệt về sự hấp dẫn của bản thân. Nhưng các nhân tố cơ bản thúc đẩy sự hấp dẫn về cơ bản là như nhau đối với tất cả chúng ta. Cuốn sách này sẽ đi sâu vào soi tỏ lần lượt từng bí quyết này, đào sâu chúng để tìm hiểu về vai trò của chúng trong cả môi trường kinh doanh lẫn xã hội, và cách thức tổng hòa 11 bí quyết này trong cuộc sống của chúng ta. Mô hình mới về networking và xây dựng các mối quan hệ dựa trên sự hấp dẫn này giúp tối thiểu hóa những khoảnh khắc giả tạo và những cơ hội bị bỏ lỡ. Thay vào đó, tôi sẽ chỉ cho bạn cách phát hiện ra những gì vốn đã hấp dẫn trong con người bạn, và làm thế nào để chia sẻ những phẩm chất tuyệt vời này với những người bạn gặp để tạo dựng các mối quan hệ chân thành, thẳng thắn, khởi nguồn cho các tình huống đôi bên cùng có lợi. Bằng cách tiếp cận các mối quan hệ thông qua sự hấp dẫn, bạn sẽ được hạnh phúc hơn, thoải mái hơn và thành công hơn trong quá trình thiết lập các mối quan hệ đầy ý nghĩa. Ngay cả những người cảm thấy thoải mái khi tiếp cận với những người mới, bắt đầu một cuộc nói chuyện, hoặc yêu cầu thứ bạn muốn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc thay đổi tư duy truyền thống về cách thức hình thành các kết nối. Với cái nhìn cởi mở hơn về networking, lấy sự hấp dẫn làm tôn chỉ cho cuộc sống và công việc, bạn chắc chắn sẽ tự mở ra cho mình con đường hoàn toàn mới dẫn đến tiềm năng kết nối với mọingười và nuôi dưỡng các mối quan hệ bền chặt. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả M. T. Lederman Người Dịch Thảo Nguyên NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 03-2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 284 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sản phẩm. Kotler Bàn Về Tiếp Thị Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Bên cạnh đó bạn đọc cũng sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của ông (người đã từng gắn bó 38 năm với ngành tiếp thị) về tiếp thị. ------------------------------------------------- Chi Tiết sản phẩm. Tác giả: Philip Kotler Năm xuất bản. 2014 Kích thước: 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Trẻ Nhà Phát hành. Minh Thắng. Giá bia. 125.000đ Trọng lượng: 500g Số trang: 427 Hình thức: Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: NHỮNG CẤM KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG Mã sản phẩm: 8936067594522 Tác giả : Phạm Ái Minh Dịch giả :Thu Trần NXB: Nxb Thanh niên Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 312 Khối lượng : 380 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống vì một lời nói, hành động của mình khiến khách hàng cảm thấy dè chừng, khó xử? Đã bao giờ bạn cảm nhận được sự bất mãn, từ chối của khách hàng khi bạn đang giới thiệu về sản phẩm? Đã bao giờ bạn vô tình khiến khách hàng tức giận và đổi ý vào phút chót? Sách Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Nguyên nhân phía sau dẫn đến các tình huống này chính là vì bạn vô tình đã phạm phải “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng”. Do đó, bạn ngoài việc trau dồi, nâng cao kỹ năng giao tiếp, bạn cũng cần tìm hiểu rõ về những điều cấm kị mà bạn chắc chắn không được mắc phải để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình. Sơ suất lớn nhất là phạm vào những điều cấm kị của khách hàng Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, dù bạn làm nghề bán hàng hay đi theo công việc cung cấp dịch vụ thì bạn đều sẽ phải lấy khách hàng làm trung tâm. Khách hàng là người quyết định việc có mua hàng của bạn hay không, có quyết định sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp hay không. Chính vì nguyên nhân này, nếu bạn khiến khách hàng của mình không hài lòng, đặc biệt là phạm phải những điều mà khách hàng không thích thì tất cả mọi công sức bạn bỏ ra trước đó để tiếp xúc, thuyết phục với khách hàng đều sẽ trở nên công cốc. Bởi vậy, có thể nói, việc phạm phải những điều cấm kị là sơ suất lớn nhất trong công việc bán hàng. Bạn học được gì từ “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng”? Có một phương pháp học được gọi là học từ thất bại. Bạn càng hiểu rõ những điều cấm kị, những điều khiến khách hàng không cảm thấy vui vẻ, bạn sẽ càng biết cách để tránh nói hoặc làm những điều cấm kị đó. Cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” chứa đựng những nội dung phân tích những điều tối kị trong các giai đoạn tiếp xúc, trao đổi, thuyết phục và chốt đơn, giúp bạn có được hình dung rõ ràng nhất về những thứ mà bạn cần tránh, nên tránh. Từng điều cấm kị ở trong mỗi giai đoạn sẽ được phân tích dưới ví dụ tình huống cụ thể. Qua đó, tổng kết những dấu hiệu từ khách hàng cho thấy bạn đang ứng xử không phù hợp, tìm hiểu được nguyên nhân thực sự khiến khách hàng không hài lòng và sau cùng, đưa đến giải pháp phù hợp để xoa dịu, khiến khách hàng muốn tiếp tục mua sản phẩm của bạn. “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” có phải lựa chọn phù hợp dành cho bạn? Dù cuốn sách tiếp cận vấn đề ở một góc độ khá đặc biệt nhưng lối dẫn dắt vấn đề từ câu chuyện thực tế qua phân tích cụ thể đến bài học tổng kết đã giúp người đọc có một hình dung rõ ràng, dễ hiểu và tự tích lũy được bài học kinh nghiệm cho bản thân mình. Ngôn từ được lựa chọn sử dụng cũng vô cùng đơn giản, không chứa đựng quá nhiều thuật ngữ mang tính chuyên ngành, chuyên môn. Do đó, ngay cả với những người lần đầu tiếp tiếp xúc và muốn học hỏi kinh nghiệm bán hàng vẫn có thể nắm bắt được nội dung, ứng dụng chúng vào thực tế. Nhìn chung, sau khi nghiền ngẫm kĩ nội dung “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng”, bạn sẽ tự trang bị cho mình lượng kiến thức và kĩ năng quan trọng để nhận diện, ứng xử một cách phù hợp khi giao tiếp với khách
Xem thêm

nguyên lý tiếp thị

nguyên lý tiếp thị
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.