Đặng Phương Trinh
Đặng Phương Trinh Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Giáo trình Luật Thương mại quốc tế
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Incoterms 2020 - Quy tắc của ICC về sử dụng các điều kiện thương mại quốc tế và nội địa (Song ngữ Anh - Việt)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Giáo trình Luật Thương mại quốc tế
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 4 nguồn của luật thương mại quốc tế

Sách - Giáo trình Luật Thương mại quốc tế

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

SÁCH GIÁO TRÌNH LUẬT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ Tác Giả:Nhiều tác giả NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Trọng lượng: 300 gram Kích Thước: 16x24 cm Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 567 Năm Xuất Bản: 2017 Luật thương mại quốc tế là môn học tương đối mới mẻ, phạm vi rộng đòi hỏi khả năng nghiên cứu, phân tích không chỉ văn bản pháp luật Việt nam mà ngay cả những quy định pháp luật quốc tế, các điều ước quốc tế song phương và đa phương mà Việt nam ký kết hoặc gia nhập . Để giúp người đọc nắm bắt được lĩnh vực pháp luật quan trọng này, tạo điều kiện cho việc nghiên cứu, tự học của sinh viên, rèn luyện và nâng cao kỹ năng áp dụng các văn bản pháp luật để xử lý các tình huống cụ thể, Khoa Luật, Đại học Kinh tế Quốc Dân trân trọng giới thiệu cuốn Giáo trình trọng điểm Luật thương mại quốc tế. Giáo trình này do các giảng viên , chuyên gia giàu kinh nghiệm biên soạn hướng tới đọc giả là sinh viên và các cán bộ chuyên môn cần có kiến thức cơ bản vững vàng về chính sách thương mại quốc tế. Do đó, cuốn sách được viết ở mức độ tổng quát cần thiết để giới thiệu toàn diện về hệ thống thương mại đa phương , đồng thời vẫn có tính kỹ thuật phù hợp , chỉ ra cách tinh tế mà quy định được xây dựng để giải quyết các mâu thuẫn phát sinh trong thương mại quốc tế. Do hệ thống thương mại quốc tế và pháp luật thương mại quốc tế thật đa dạng và phức tạp nên các tác giả tập trung giới thiệu những quy định quan trọng , cơ bản nhất, có liên quan trực tiếp đến chương trình đào tạo học ở phần này. … MỤC LỤC PHẦN THỨ NHẤT: LUẬT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ CÓ SỰ THAM GIA CỦA NHÀ NƯỚC VÀ CÁC THỰC THỂ CÔNG Chương 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬNVỀ LUẬT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ Chương 2: CÁC QUY ĐỊNH CỦA TỔ CHỨC THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI VỀ THƯƠNG MẠI HÀNG HÓA Chương 3: CÁC QUY ĐỊNH CỦA TỔ CHỨC THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VỀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Chương 4: CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG VỆ TRONG THƯƠNG MẠI Chương 5: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP TRONG KHUÔN KHỔ WTO Chương 6: BẢO HỘ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ Chương 7: HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HÓA QUỐC TẾ Chương 8: PHÁP LUẬT VỀ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUỐC TẾ Chương 9: PHÁP LUẬT VỀ BẢO HIỂM HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN QUỐC TẾ Chương 10: PHÁP LUẬT VỀ THANH TOÁN TRONG THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ Chương 11: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP TRONG THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ GIỮA CÁC THƯƠNG NHÂN PHỤ LỤC : MỘT SỐ BÁO CÁO CỦA BAN HỘI THẨM CƠ QUAN GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP CỦA WTO #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #giaotrinhkinhoanhquocte #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #giaotrinhluatthuongmaiquocte #luathuo
Xem thêm

Sách - Incoterms 2020 - Quy tắc của ICC về sử dụng các điều kiện thương mại quốc tế và nội địa (Song ngữ Anh - Việt)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Incoterm 2020 - Quy tắc của ICC về sử dụng các điều kiện thương mại quốc tế và nội địa (Song ngữ Anh - Việt) Nhà xuất bản: Tài Chính Tác giả: Vũ Thu Phương Ngày xuất bản: 3.2020 Khổ sách: 20*28cm Số trang: 486 trang Giá bìa: 450.000 đồng Hình thức bìa: Bìa mềm Công ty phát hành: Nhà sách Dân Hiền Lời giới thiệu: Incoterms là một bộ các qui tắc thương mại quốc tế được công nhận và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới do Phòng thương mại Quốc tế (ICC) ban hành. Từ khi ra đời (năm 1936) đến nay, Incoterms đã trải qua 7 lần sửa đổi. Như thường lệ, bản incoterms mới ra đời thường sẽ có những thay đổi về mặt hình thức, cấu trúc cũng như thêm mới các diễn giải, hướng dẫn chi tiết nhằm giúp người dùng lựa chọn và sử dụng hiệu quả các điều kiện Incoterms. Bên cạnh những thay đổi này, Ban Soạn thảo Incoterms® 2020 của ICC cũng đưa ra các điều chỉnh quan trọng về nội dung của bản Incoterms 2020 so với bản 2010 như sắp xếp lại các mục nghĩa vụ của các bên để làm rõ hơn nội dung của nghĩa vụ giao hàng và phân chia rủi ro, ghi chú dòng chữ on-board trên vận đơn đường biển dùng trong điều kiện FCA… Incoterms® 2020 với 11 điều kiện và chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2020. Nhằm giúp các bạn đọc và doanh nghiệp, doanh nhân nắm rõ các điều kiện Incoterms® 2020 để thuận lợi hơn khi đàm phán, kí kết và tổ chức các công việc có liên quan đến hoạt động thương mại quốc tế, Trung tâm Pháp luật Sài Gòn Hà Nội liên kết với Nhà xuất bản Tài Chính cho xuất bản cuốn sách: INCOTERMS® 2020 - QUY TẮC CỦA ICC VỀ SỬ DỤNG CÁC ĐIỀU KIỆN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VÀ NỘI ĐỊA (Song ngữ Anh - Việt) Và Các Văn Bản Mới Nhất Về Kiểm Tra Giám Sát Hải Quan, Xác Định Xuất Xứ Hàng Hóa Xuất Khẩu, Nhập Khẩu Nội dung cuốn sách gồm các phần chính sau: Phần thứ nhất. INCOTERM® 2020 - QUY TẮC CỦA ICC VỀ SỬ DỤNG CÁC ĐIỀU KIỆN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VÀ NỘI ĐỊA (BẢN TIẾNG ANH) Phần thứ hai. INCOTERM® 2020 - QUY TẮC CỦA ICC VỀ SỬ DỤNG CÁC ĐIỀU KIỆN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VÀ NỘI ĐỊA (BẢN TIẾNG VIỆT) Phần thứ ba. NỘI DUNG CHÍNH HIỆP ĐỊNH THƯƠNG MẠI TỰ DO GIỮA CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM VÀ LIÊN MINH CHÂU ÂU Phần thứ tư. QUY ĐỊNH VỀ KIỂM TRA GIÁM SÁT HẢI QUAN, XÁC ĐỊNH XUẤT XỨ HÀNG HÓA XUẤT KHẨU NHẬP
Xem thêm

Sách - Giáo trình Luật Thương mại quốc tế

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giáo trình Luật Thương mại quốc tế Đề cập các vấn đề pháp lý điều chỉnh các hoạt động thương mại quốc tế, trong đó các quốc gia và các thương nhân là chủ thể. Hoạt động của các chủ thể này có quan hệ biện chứng và có tác động hỗ trợ lẫn nhau trong thương mại quốc tế. Phần thứ nhất: Một số vấn đề lí luận về luật thương mại quốc tế và luật thương mại quốc tế giữa các quốc gia; Phần thứ hai: Luật thương mại quốc tế giữa các thương nhân. Toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế là xu thế khách quan, thu hút nhiều quốc gia tham gia vào tất cả các lĩnh vực kinh tế, trong đó thương mại quốc tế là lĩnh vực quan trọng, được nhiều quốc gi quan tâm và được sử dụng như động lực cho sự phát triển. Thương mại quốc tế là một trong những hình thức cơ bản của kinh tế quốc tế và không ngững phát triển cả về lý thuyết và thực tiễn. VIệc nghiên cứu các lý thuyết cơ bản của thương mại và vận dụng các lý thuyết này vào thực tiễn của từng nước để xác định mô hình thương mại quốc tế nhằm phát huy và nâng cao lợi ích đối với tất cả các nước nói chung và Việt Nam nói riêng là hết sức cần thiết. Kinh tế thế giới ngày càng phát triển thì quan hệ thương mại càng mở rộng. Những vấn đề trong quan hệ quốc tế liên quan đến chính sách thương mại như thuế quan, hàng rào thương mại phi thuế quan... và đặc biệt là những thể chế điều tiết hoạt động thương mại toàn cầu đang ảnh hưởng đến sự phát triển của nhiều quốc gia. Việc ra đời Tổ chức thương mại quốc tế (WTO) đã tạo ra một bước ngoặt đối với sự phát triển thương mại quốc tế. Giáo trình thương mại quốc tế giúp trang bị những kiến thức cơ bản về thương mại quốc tế và góp phần giải quyết các vấn đề cơ bản đã nêu ở trên. Giáo trình thương mại quốc tế được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên và học viên phù hợp với chương trình đào tạo cử nhân kinh tế đối ngoại và thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế thế giới và quan hệ kinh tế quốc tế cũng như nhu cầu giảng dạy của giảng viên. Các nhà hoạch định chính sách, các doanh nhân kinh doanh trên thị trường quốc tế và những ai quan tâm tới sự phát triển kinh tế cũng có thể tham khảo. Thông tin chi tiết - Tác giả: Nhiều tác giả - Ngôn ngữ: Tiếng Việt - Định dạng: Bìa mềm - Kích thước: 14.5*20.5 cm - Ngày phát hành: 2018 - Số trang
Xem thêm

Sách – Pháp Luật Về Hợp Đồng Trong Thương Mại Và Đầu Tư Những Vấn Đề Pháp Lý Cơ Bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách – Pháp Luật Về Hợp Đồng Trong Thương Mại Và Đầu Tư Những Vấn Đề Pháp Lý Cơ Bản NXB Chính Trị Quốc Gia Sự Thật Tác giả: TS. Nguyễn Thị Dung Phát Hành: Đông Nam Kích Thước: 16x24cm Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 588 Năm Xuất Bản: 2020 Trên cơ sở phân tích, bình luận các quy định của luật thương mại năm 2005, Bộ luật dân sự năm 2005 cùng các văn bản pháp luật có liên quan đến chế định hợp đồng thương mại và đầu tư,cuốn sách chuyên khảo “Pháp luật về hợp đồng trong thương mại và đầu tư những vấn đề pháp lý cơ bản” do TS. Nguyễn Thị Dung biên soạn lần đầu năm 2008 và được tái bản năm 2009, góp phần đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong việc tìm hiểu và áp dụng luật thương mại và đầu tư trong cuộc sống hàng ngày. Trong lần xuât bản thứ ba này, cuốn sách được các tác giả cập nhật các quy định liên quan đến chế định hợp đồng của luật thương mại của Luật Thương mại năm 2005, sửa đổi bổ sung năm 2017, 2019; luật doanh nghiệp 2014, luật đầu tư năm 2014 sửa đổi bổ sung năm 2016, 2017,2018, 2019; Bộ luật dân sự năm 2015…cùng các văn bản hướng dẫn thi hành. Cuốn sách cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên sâu, cụ thể về các loại hợp đồng cơ bản trong hoạt động thương mại và đầu tư tại nước ta. Ngoài ra, cuốn sách cũng giới thiệu những kỹ năng cơ bản khi soạn thảo, ký kết hợp đồng cùng các mẫu hợp đồng phổ biến trong hoạt động thương mại và đầu tư, giúp các bên trong hợp đồng phòng, tránh được những rủi ro pháp lý, giảm thiểu các tranh chấp trong hoạt động kinh doanh. MỤC LỤC PHẦN 1: TỔNG QUAN PHÁP LUẬT VỀ HỢP ĐỒNG TRONG THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VÀ SỰ THỐNG NHẤT PHÁP LUẬT VỀ HỢP ĐỒNG 1. NHẬN THỨC CẦN THIẾT VỀ HỢP ĐỒNG TRONG THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ 2. SỰ THỐNG NHẤT PHÁP LUẬT VỀ HỢP ĐỒNG TRONG PHÁP LUẬT VIỆT NAM CHƯƠNG 2: NGUỒN LUẬT VÀ VẤN ĐỀ ÁP DỤNG PHÁP LUẬT, THÓI QUEN VÀ TẬP QUÁN THƯƠNG MẠI TRONG QUAN HỆ HỢP ĐỒNG 1. NGUỒN LUẬT VÀ VẤN ĐỀ ÁP DỤNG PHÁP LUẬT TRONG QUAN HỆ HỢP ĐỒNG 2. MỘT SỐ LƯU Ý TRONG ÁP DỤNG PHÁP LUẬT, THÓI QUEN TRONG HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI VÀ TẬP QUÁN THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 3: PHÒNG TRÁNH RỦI RO VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ CỐT YẾU CẦN CHÚ Ý KHI GIAO KẾT VÀ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI 1. GIAO KẾT VÀ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI – NHỮNG VẤN ĐỀ CHÍNH CẦN LƯU Ý 2. PHÒNG TRÁNH RỦI RO TRONG QUÁ TRÌNH KÝ KẾT VÀ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG PHẦN 2: MỘT SỐ LOẠI HỢP ĐỒNG TRONG THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CƠ BẢN CHƯƠNG 4: HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HÓA VÀ MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG SOẠN THẢO, KÝ KẾT, THỰC HIỆN 1. ĐẶC THÙ CỦA HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HÓA TRONG THƯƠNG MẠI 2. KINH NGHIỆM SOẠN THẢO,KÝ KẾT HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HÓA 3. MỘT SỐ LƯU Ý KHI THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HÓA CHƯƠNG 5: HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ MUA BÁN HÀNG HÓA VÀ MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIAO KẾT, THỰC HIỆN 1. NHẬN DIỆN HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ MUA BÁN HÀNG HÓA 2. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CƠ BẢN CỦA CÁC BÊN TRONG HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ 3. LUẬT ÁP DỤNG ĐỐI VỚI HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ MUA BÁN HÀNG HÓA 4. MỘT SỐ TRANH CHẤP THƯỜNG PHÁT SINH KHI THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ MUA BÁN HÀNG HÓA VÀ LƯU Ý CHO CÁC BÊN CHƯƠNG 6: HỢP ĐỒNG THAM GIA BÁN HÀNG ĐA CẤP 1. KHÁI QUÁT VỀ BÁN HÀNG ĐA CẤP VÀ PHÁP LUẬT VỀ BÁN HÀNG ĐA CẤP 2. HỢP ĐỒNG THAM GIA BÁN HÀNG ĐA CẤP CHƯƠNG 7: HỢP ĐỒNG ỦY THÁC MUA BÁN HÀNG HÓA VÀ MỘT SỐ BÌNH LUẬN TỪ GÓC ĐỘ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN. CHƯƠNG 8: HỢP ĐỒNG THÀNH LẬP VÀ GÓP VỐN CÔNG TY CHƯƠNG 9: HỢP ĐỒNG NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 10: NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CƠ BẢN VỀ HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ LOGISTICS CHƯƠNG 11: HỢP ĐỒNG MUA BÁN DOANH NGHIỆP CHƯƠNG 12: HỢP ĐỒNG HỢP TÁC KINH DOANH CHƯƠNG 13: HỢP ĐỒNG ĐẦU TƯ THEO HÌNH THỨC ĐỐI TÁC CÔNG TƯ CHƯƠNG 14: HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHƯƠNG 15: HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ PHÁP LÝ CHO DOANH NGHIỆP PHẦN 3: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ ĐÀM PHÁN VÀ SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG TRNG HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ CHƯƠNG 6: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ ĐÀM PHÁN VÀ SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG TRONG HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI PHẦN 4: MỘT SỐ MẪU HỢP ĐỒNG CỤ THỂ Nhà Sách Kinh Tế trân trọng giới t
Xem thêm

nguồn của luật thương mại quốc tế

nguồn của luật thương mại quốc tế
Đặng Phương Trinh
Viết bởi

Nhà thiết kế trẻ Đặng Phương Trinh nắm bắt xu hướng thời trang mới của giới trẻ hiện nay. Cho ra mắt những sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động những không kém phần ngọt ngào, nữ tính, điểm chút cá tính, phá cách của những người trẻ.