Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách: ComBo Nghệ Thuật Thu Phục Lòng Người
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách First News - Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 12 người giỏi không phải là người làm tất cả pdf

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa. Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể: - Tăng hiệu quả công việc - Tự tin hơn trong công việc - Giảm thiểu các sai sót - Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp - Có cơ hội nâng cao năng lực - Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới - Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể - Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên - Giảm áp lực công việc - Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn - Hoàn thành công việc đúng thời hạn - Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc - Thay đổi cuộc sống bản thân THÔNG TIN CHI TIẾT Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.HCM Công ty phát hành: Trí Việt Tác giả: Donna M. Genett, Ph.D Kích thước: 13 x 20.5 cm Dịch Giả: Nguyên Chương, Việt Hà Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 115 Ngày xuất bản :08
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: ComBo Nghệ Thuật Thu Phục Lòng Người Mã sản phẩm: 8936062009 Tác giả : Nhiều tác giả Dịch giả :nhieudichgia Nhà Xuất Bản: Thanh Niên Kích thước : 14.5x20.5cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 1000 Khối lượng : 1000 grams Bìa : Combo SÁCH: LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẮC NHÂN TÂM Mã sản phẩm: 8936067602678 Tác giả : Khâu Lệ Lệ - Bàng Kiến Xuân Dịch giả :Đỗ Thu Thủy NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 307 Khối lượng : 340 grams Bìa : bìa mềm Làm Thế Nào Để Đắc Nhân Tâm Làm Thế Nào Để Đắc Nhân Tâm sẽ đưa đến bạn những nguyên lý và hiệu ứng tâm lý mà con người thường gặp cũng như nguyên nhân, tác động của chúng đến cách chúng ta giao tiếp, ứng xử. Qua đó, bạn có thể khám phá ra một phương thức phù hợp để tạo dựng ấn tượng tốt đẹp, thiết lập những mối quan hệ thân thiết và xây dựng một mạng lưới quan hệ chất lượng. SÁCH: LÀM THẾ NÀO ĐỂ KẾT GIAO VỚI NGƯỜI LẠ Mã sản phẩm: 8936067602654 Tác giả : Miêu Nhất Mai – Tôn Hải Phương Dịch giả :Nguyệt Minh NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 336 Khối lượng : 390 grams Bìa : bìa mềm Làm Thế Nào Để Kết Giao Với Người Lạ Dường như bất kỳ ai trong số chúng ta đều được căn dặn như vậy ngay từ bé. Lời dạy ấy ăn sâu vào tiềm thức, hình thành nên một định kiến với người lạ, khiến cho việc nói chuyện với “những người không quen biết” trở thành một thử thách mà ta phải trải qua hằng ngày. Thế nhưng, bạn có biết rằng, sẵn sàng “nói chuyện với người lạ” là một kĩ năng vô cùng quan trọng với những người trẻ, một kỹ năng cần được quan tâm và trau dồi đúng mức. Muốn giao tiếp với người lạ thành công thì hãy dành thời gian để đọc cuốn sách Làm thế nào để kết giao với người lạ. SÁCH: LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỂ HIỆN BẢN THÂN TRONG ĐỐI THOẠI Mã sản phẩm: 8936067602661 Tác giả : An Hàng Đào Dịch giả :Nguyên Hạnh NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 216 Khối lượng : 240 grams Bìa : bìa mềm Làm Thế Nào Để Thể Hiện Bản Thân Trong Đối Thoại Mỗi ngày, bạn đều thực hiện rất nhiều cuộc trò chuyện, đối thoại với những nhóm đối tượng khác nhau, bao gồm cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng,... Trong đó, chắc hẳn sẽ có những lần bạn cảm thấy mình bị rơi vào thế bị động, không thể thể hiện được cảm xúc, mong muốn và nhu cẩu của bản thân, thậm chí là bị ảnh hưởng, thao túng bởi những suy nghĩ của người khác. “Làm Thế Nào Để Thể Hiện Bản Thân Trong Đối Thoại” sẽ giúp bạn dần dần học được phương pháp nắm quyền chủ động, thể hiện được bản thân, nói lên được quan điểm, suy nghĩ của chính
Xem thêm

Sách First News - Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Donna M. Genett, Ph.D Ngày xuất bản 12-2015 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyên Chương, Việt Hà Loại bìa Bìa mềm Số trang 115 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa. Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể: - Tăng hiệu quả công việc - Tự tin hơn trong công việc - Giảm thiểu các sai sót - Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp - Có cơ hội nâng cao năng lực - Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới - Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể - Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên - Giảm áp lực công việc - Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn - Hoàn thành công việc đúng thời hạn - Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc - Thay đổi cuộc sống bản
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Donna M. Genett, Ph.D Ngày xuất bản 12-2015 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyên Chương, Việt Hà Loại bìa Bìa mềm Số trang 115 SKU 2427069340416 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa. Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể: - Tăng hiệu quả công việc - Tự tin hơn trong công việc - Giảm thiểu các sai sót - Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp - Có cơ hội nâng cao năng lực - Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới - Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể - Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên - Giảm áp lực công việc - Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn - Hoàn thành công việc đúng thời hạn - Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc - Thay đổi cuộc sống bản
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Donna M. Genett, Ph.D Ngày xuất bản 12-2015 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyên Chương, Việt Hà Loại bìa Bìa mềm Số trang 115 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa. Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể: - Tăng hiệu quả công việc - Tự tin hơn trong công việc - Giảm thiểu các sai sót - Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp - Có cơ hội nâng cao năng lực - Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới - Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể - Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên - Giảm áp lực công việc - Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn - Hoàn thành công việc đúng thời hạn - Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc - Thay đổi cuộc sống bản
Xem thêm

Sách - Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Tái Bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành    First News - Trí Việt Tác giả Nhiều tác giả Người Dịch Nguyên Chương, Việt Hà Nhà xuất bản NXB Tổng hợp TP.HCM Năm xuất bản 2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Hình thức Bìa Mềm Nghệ thuật quản lý mang lại hiệu quả cao nhất cho tổ chức của bạn Đã bao giờ bạn gặp phải những tình huống này chưa? 1. Bạn thường cảm thấy kiệt sức hay “bội thực” vì “núi” hồ sơ trên bàn làm việc của mình. 2. Bạn thường cảm thấy mình không hoàn thành tốt công việc dù đã cố gắng hết sức. 3. Công việc của bạn ngày càng thêm chồng chất, dù bạn đã bị “quá tải”. 4. Sếp bảo bạn nên chia bớt việc cho người khác. 5. Bạn không có thời gian để đào tạo hay chỉ dẫn nhân viên. 6. Bạn thường bỏ qua các cơ hội công nhận hay chúc mừng thành công của nhân viên. 7. Bạn lo lắng khi phải giao trách nhiệm cho nhân viên trực tiếp dưới quyền vì không tin họ có thể xử lý tốt công việc như bạn. 8. Bạn vẫn cho rằng “Thà tôi tự làm còn dễ hơn”. 9. Bạn thấy mình ít có thời gian để tham gia những hoạt động yêu thích. Chỉ cần trả lời “Có” cho bất cứ vấn đề nào nêu trên thì đây chính là quyển sách dành cho bạn, giúp bạn giải quyết hiệu quả công việc và cải thiện đáng kể cuộc sống của mình! Và theo tác giả, dù là người ủy thác hay được ủy thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc nêu ra trong cuốn sách này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể. Nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Cho dù xuất phát từ nhiều ngành nghề khác nhau, nhu cầu và mục tiêu cũng rất khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều mong muốn tìm ra giải pháp cho những khó khăn mà họ (hay tổ chức của họ) đang gặp phải. Những vấn đề của các tổ chức thường rất đa dạng và phong phú – thế nhưng điều mà thường gặp nhất đó là họ chưa được trang bị các kỹ năng giao việc cần thiết – một trong những yếu tố không thể thiếu của một nhà quản lý hiệu quả. Có người cảm thấy kiệt sức vì công việc, có người lại muốn tìm cách ứng phó với những nhân viên khó bảo. Mặc dù “triệu chứng” khó khăn của mỗi người là rất khác nhau, thế nhưng tất cả họ đều đang cần đến một “loại thuốc điều trị”: đó là cách ủy thác công việc sao cho quy trình tổng thể được hiệu quả hơn. Bản thân cũng là một nhà quản lý, tác giả hiểu mình nên viết một quyển sách thật ngắn gọn và súc tích, sao cho ngay khi đọc xong là độc giả có thể ứng dụng ngay những gì đã đọc vào thực tế để tạo nên những thay đổi tích cực trong công việc của họ. Đó phải là một quyển sách thật đơn giản, thực tế và có thể làm thay đổi cuộc sống của người đọc. Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Biết cách ủy thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể: - Tăng hiệu quả công việc, - Tự tin hơn trong công việc, - Giảm thiểu các sai sót, - Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, - Có cơ hội nâng cao năng lực, - Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cấp dưới, - Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể, - Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên, - Giảm áp lực công việc, - Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn, - Hoàn thành công việc đúng thời hạn, - Tìm được bí quyết giúp tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc, - Thay đổi cuộc sống bản thân theo hướng tốt đẹp
Xem thêm

Sách - Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả - First News

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Donna M.Genett, PH.D Ngày xuất bản: 2020 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 116 Giá Bìa: 48.000VNĐ Mô tả sản phẩm: Đã bao giờ bạn gặp phải những tình huống này chưa? Bạn thường cảm thấy kiệt sức hay “bội thực” vì “núi” hồ sơ trên bàn làm việc của mình. Bạn thường cảm thấy mình không hoàn thành tốt công việc dù đã cố gắng hết sức. Công việc của bạn ngày càng thêm chồng chất, dù bạn đã bị “quá tải”. Sếp bảo bạn nên chia bớt việc cho người khác. Bạn không có thời gian để đào tạo hay chỉ dẫn nhân viên. Bạn thường bỏ qua các cơ hội công nhận hay chúc mừng thành công của nhân viên. Bạn lo lắng khi phải giao trách nhiệm cho nhân viên trực tiếp dưới quyền vì không tin họ có thể xử lý tốt công việc như bạn. Bạn vẫn cho rằng “Thà tôi tự làm còn dễ hơn”. Bạn thấy mình ít có thời gian để tham gia những hoạt động yêu thích. Chỉ cần trả lời “Có” cho bất cứ vấn đề nào nêu trên thì đây chính là quyển sách dành cho bạn, giúp bạn giải quyết hiệu quả công việc và cải thiện đáng kể cuộc sống của mình! Và theo tác giả, dù là người ủy thác hay được ủy thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc nêu ra trong cuốn sách này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể. Nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Cho dù xuất phát từ nhiều ngành nghề khác nhau, nhu cầu và mục tiêu cũng rất khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều mong muốn tìm ra giải pháp cho những khó khăn mà họ (hay tổ chức của họ) đang gặp phải. Những vấn đề của các tổ chức thường rất đa dạng và phong phú – thế nhưng điều mà thường gặp nhất đó là họ chưa được trang bị các kỹ năng giao việc cần thiết – một trong những yếu tố không thể thiếu của một nhà quản lý hiệu quả. Có người cảm thấy kiệt sức vì công việc, có người lại muốn tìm cách ứng phó với những nhân viên khó bảo. Mặc dù “triệu chứng” khó khăn của mỗi người là rất khác nhau, thế nhưng tất cả họ đều đang cần đến một “loại thuốc điều trị”: đó là cách ủy thác công việc sao cho quy trình tổng thể được hiệu quả hơn. Bản thân cũng là một nhà quản lý, tác giả hiểu mình nên viết một quyển sách thật ngắn gọn và súc tích, sao cho ngay khi đọc xong là độc giả có thể ứng dụng ngay những gì đã đọc vào thực tế để tạo nên những thay đổi tích cực trong công việc của họ. Đó phải là một quyển sách thật đơn giản, thực tế và có thể làm thay đổi cuộc sống của người đọc. Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Biết cách ủy thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể: - Tăng hiệu quả công việc, - Tự tin hơn trong công việc, - Giảm thiểu các sai sót, - Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, - Có cơ hội nâng cao năng lực, - Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cấp dưới, - Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể, - Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên, - Giảm áp lực công việc, - Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn, - Hoàn thành công việc đúng thời hạn, - Tìm được bí quyết giúp tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc, - Thay đổi cuộc sống bản thân theo hướng tốt đẹp
Xem thêm

Sách - Combo 2 cuốn Người giỏi không phải là người làm tất cả+ Đội Xuất Sắc Nhất Giành Chiến Thắng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1.Đội Xuất Sắc Nhất Giành Chiến Thắng Hầu hết các nhà lãnh đạo cho rằng tinh thần làm việc nhóm luôn đem lại hiệu quả cao và họ cần phải thúc đẩy tinh thần này ở nơi làm việc. Nhưng vấn đề là khi nào thì làm việc nhóm mới thật sự cần thiết? Vì nếu làm sai cách, thì “làm việc nhóm” sẽ chỉ dẫn đến lãng phí thời gian và gây nên mâu thuẫn không cần thiết. Cuốn sách “Đội xuất sắc nhất dành chiến thắng” sẽ lý giải lý do đứng sau sự thành công của những đội nhóm xuất sắc nhất. 5 nguyên tắc để nhà lãnh đạo xây dựng đội nhóm gắn kết và phát triển bền vững Nguyên tắc 1: Am hiểu sự khác biệt thế hệ Am hiểu sự khác biệt thế hệ sẽ giúp các nhà lãnh đạo hiểu về xu hướng phát triển của lực lượng lao động chủ chốt trong xã hội. Hiểu rõ về lực lượng lao động chủ chốt để soi chiếu vào nhóm của mình. Liệu nhóm làm việc của bạn có đồng nhất về suy nghĩ, bề ngoài, tuổi tác với nền tảng giáo dục và thiên kiến giống hệt nhau, hay là tập hợp của một nhóm người hoàn toàn khác biệt – có người già, người trẻ và có quan điểm khác nhau? Nguyên tắc 2: Tùy chỉnh với từng cá nhân – giao việc theo sở trường của họ Trên thực tế, việc phát triển con người không tốn quá nhiều thời gian của nhà quản lý như mọi người lầm tưởng. Nhiều lãnh đạo nhóm xuất sắc đã sử dụng những phương pháp được giới thiệu ngay sau đây. Các phương pháp đều được đánh giá là đơn giản, dễ thực hiện, bao gồm: Giao việc theo sở trường để kích thích động lực làm việc Thiết kế nhiệm vụ với từng người một Thay thế việc đánh giá thành tích bằng đánh giá thường kỳ, liên tục Những cuộc đối thoại truyền cảm hứng Những cuộc đối thoại truyền cảm hứng Nguyên tắc 3: Đẩy nhanh hiệu suất làm việc – Hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh hơn, làm việc khôn ngoan hơn Một người quản lý giỏi cần làm khi có thành viên mới gia nhập nhóm là dành thời gian giúp họ hiểu rõ nhiệm vụ của mình, đồng thời xây dựng mối quan hệ gắn kết với các thành viên hiện tại của nhóm cũng như với các đồng nghiệp khác trong công ty. Nguyên tắc 4: Thách thức tất cả – Kích thích sáng tạo bằng bất hòa lành mạnh. Để thúc đẩy sự sáng tạo thì những tập thể xuất sắc nhất phải hợp tác làm việc với nhau trong một môi trường mà các ý tưởng được chia sẻ một cách thoải mái và vui vẻ. Chính sự minh bạch trong mục tiêu và trách nhiệm của cá nhân và nhóm sẽ tạo động lực cho các thành viên. Nguyên tắc 5: Đừng bao giờ bỏ quên khách hàng – Thiết lập mối quan hệ lâu dài Những nhà quản lý tốt nói cho ta biết ta cần làm gì và bằng cách nào; còn những lãnh đạo giỏi giúp ta thấy được tại sao chúng ta cần làm việc đó cho khách hàng. Khi “lợi ích khách hàng” trở thành tiêu chí dẫn dắt thì nhân viên sẽ dễ dàng hiểu được những việc cần làm để hiểu nhu cầu khách hàng Trong môi trường kinh doanh khốc liệt ngày nay, liệu có người lãnh đạo nào không tận dụng những nguyên tắc hiệu quả để xây dựng nhóm hay tập thể của mình? Bời vì suy cho cùng sự thật đơn giản luôn là: nhóm xuất sắc nhất mới là nhóm chiến thắng cuối cùng. VỀ TÁC GIẢ ADRIAN GOSTICK và CHESTER ELTON đã dành hai thập kỷ để hỗ trợ khách hàng quản lý những thay đổi, tăng cường lòng nhiệt tình làm việc của nhân viên và xây dựng đa dạng các nền văn hóa công sở tích cực. Được chứng thực bởi những nghiên cứu do chính Gostick và Elton thực hiện với hơn 850.000 người lao động trưởng thành, cuốn sách bạn đang đọc tiết lộ những bí kíp đằng sau sự thành công của các nền văn hóa công ty nổi tiếng và những nhóm, tập thể có thành tích xuất sắc nhất. Với tư cách là các chuyên gia về lãnh đạo học, tạp chí Fortune đã miêu tả hai người bằng cụm từ “rất thu hút” trong khi tờ Thời báo New York đánh giá hai vị tác giả là “tươi mới và đầy sáng tạo” Tác giả Adrian Gostick, Chester Elton Người Dịch Đỗ Thị Kiều Lan, Đoàn Diệu Linh, Nguyễn Thị Thùy Giang NXB NXB Hồng Đức Số trang 414 Hình thức Bìa Mềm 2. Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Donna M. Genett, Ph.D Ngày xuất bản 12-2015 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyên Chương, Việt Hà Loại bìa Bìa mềm Số trang 115 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa. Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể: - Tăng hiệu quả công việc - Tự tin hơn trong công việc - Giảm thiểu các sai sót - Cải thiện mối quan hệ
Xem thêm

Sách - Combo Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Nhà xuất bản NXB Trẻ Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 388 Sách - Combo Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình 1.Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa. Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể: - Tăng hiệu quả công việc - Tự tin hơn trong công việc - Giảm thiểu các sai sót - Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp - Có cơ hội nâng cao năng lực - Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới - Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể - Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên - Giảm áp lực công việc - Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn - Hoàn thành công việc đúng thời hạn - Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc - Thay đổi cuộc sống bản thân 2.Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình Bạn mong muốn đi tắt đón đầu? Bạn muốn vững bước đến thành công? Công thức để làm được điều này, theo lời bậc thầy về kết nối là Keith Ferrazzi, chính là phải biết làm quen với mọi người. Ferrazzi đã khám phá từ khi còn trẻ rằng điểm khác biệt của những người thành công rực rỡ chính là cách họ vận dụng quyền năng của những mối quan hệ - để mọi người cùng thắng. Trong quyển sách Đừng bao giờ đi ăn một mình, Ferrazzi chỉ ra từng bước cách thức - và lý do - mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong số danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông. Ferrazzi sinh ra trong một gia đình có cha là công nhân nhà máy thép tỉnh lẻ và mẹ là lao công. Tuy vậy ông đã biết tận dụng khả năng kết nối xuất sắc của mình để dọn đường vào đến Yale, nhận bằng MBA tại Harvard, và giữ những chức vụ lãnh đạo quan trọng. Mặc dù chưa quá 40, Ferrazzi đã tạo được một mạng lưới trải dài từ hành lang ở Washington đến các tên tuổi lớn tại Hollywood. Ông đã được tạp chí Crain bình chọn là một trong số 40 người lãnh đạo kinh doanh dưới 40 tuổi đồng thời là Nhà lãnh đạo tương lai của thế giới tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở D
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Donna M. Genett, Ph.D Ngày xuất bản 12-2015 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyên Chương, Việt Hà Loại bìa Bìa mềm Số trang 115 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa. Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể: - Tăng hiệu quả công việc - Tự tin hơn trong công việc - Giảm thiểu các sai sót - Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp - Có cơ hội nâng cao năng lực - Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới - Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể - Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên - Giảm áp lực công việc - Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn - Hoàn thành công việc đúng thời hạn - Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc - Thay đổi cuộc sống bản
Xem thêm

Tranh khẩu hiệu''Người giỏi không phải là người làm tất cả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tranh khẩu hiệu - Là tranh tạo cảm hứng cực mạnh rất phổ biến hiện nay, tranh động lực mang lại nhiều tác dụng đến đời sống tinh thần và hiệu quả công việc của con người. Không chỉ dùng để trang trí cho đẹp mắt mà hơn thế nữa nó còn là nguồn động lực vô hình giúp con người vui vẻ, lạc quan và vươn lên trong cuộc sống. Các kích thước chính: - -30x30 - 30x40 - 45x60 - 60x90 - Kích thước khác. Tranh khẩu hiệu văn phòng được in mực dầu nhập khẩu trên nền vải canvas cao cấp bởi máy in nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Sau đó căng tràn trên khung gỗ mang lại sự tinh tế, hiện đại, đảm bảo chất lượng , th
Xem thêm

Sách - Combo Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào + Người giỏi không phải là người làm tất cả - FirstNews

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá bộ: 106.000 VNĐ ----------------- 1. NGƯỜI THÔNG MINH GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHƯ THẾ NÀO? Tác Giả: Ken Watanabe Công ty phát hành: First News - Trí Việt Ngày phát hành: 2020 Số trang: 152 Kích thước: 13 x 20.5 cm NXB:NXB Tổng hợp TP.HCM Giá bìa: 58.000VNĐ Mô tả sản phẩm: Chúng ta luôn phải đưa ra những quyết định trong đời. Dù bạn là sinh viên hay là phụ huynh học sinh, là doanh nhân, hay có là tổng thống Mỹ đi nữa thì ngày ngày bạn vẫn phải đối mặt với nhiều vấn đề cần được giải quyết. Những vấn đề ấy có thể rất khác nhau: Có thể bạn phải vượt qua kỳ thi môn toán, phải quyết định xem nên sống ở đâu, hoặc đang phải tìm cách cải thiện tình hình hoạt động của công ty… Cũng có khi vấn đề của bạn chỉ là bạn muốn giảm đi vài cân hay đơn giản hơn chỉ là làm sao để chơi tennis giỏi hơn. Dù vấn đề của bạn lớn hay nhỏ, chúng ta đều phải đặt ra những mục tiêu cho chính mình, dám đối mặt với thử thách và nỗ lực vượt qua. Cuốn sách này được tác giả viết ra với mong muốn mang lại cho mọi người một phương pháp đơn giản để đương đầu với những vấn đề rắc rối trong cuộc sống. Và theo như tác giả chia sẻ thì ông không đưa ra một tập hợp những kỹ năng bởi “Giải quyết vấn đề không chỉ cần các kỹ năng, mà còn cần hơn là một hệ thống tư duy giúp con người phát huy tối đa khả năng của mình và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Những người muốn giải quyết vấn đề thực sự ít khi chấp nhận những điều kiện hiện có mà luôn chủ động tìm cách cải thiện môi trường xung quanh mình”. Trong cuốn sách, tác giả đã trình bày khá nhiều sơ đồ và hình minh họa bổ ích, đồng thời mang đến cho người đọc những công cụ thực tiễn và kỹ năng rèn luyện, giúp bộ não chúng ta tư duy được những giải pháp giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Với những nội dung hữu ích và ý nghĩa như thế, cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất. 2. NGƯỜI GIỎI KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI LÀM TẤT CẢ Tác Giả: Donna M. Genett, PH.D. Công ty phát hành: First News - Trí Việt Ngày phát hành: 2020 Số trang: 111 Kích thước: 13 x 20.5 cm NXB:NXB Tổng hợp TP.HCM Giá bìa: 48.000 VNĐ Mô tả sản phẩm: Đã bao giờ bạn gặp phải những tình huống này chưa? Bạn thường cảm thấy kiệt sức hay “bội thực” vì “núi” hồ sơ trên bàn làm việc của mình. Bạn thường cảm thấy mình không hoàn thành tốt công việc dù đã cố gắng hết sức. Chỉ cần trả lời “Có” cho bất cứ vấn đề nào nêu trên thì đây chính là quyển sách dành cho bạn, giúp bạn giải quyết hiệu quả công việc và cải thiện đáng kể cuộc sống của mình! Và theo tác giả, dù là người ủy thác hay được ủy thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc nêu ra trong cuốn sách này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể. Nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc
Xem thêm

người giỏi không phải là người làm tất cả pdf

người giỏi không phải là người làm tất cả pdf
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.