Lê Nguyễn Thanh Hà
Lê Nguyễn Thanh Hà Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
[HCM] Máy tính bán hàng tính tiền size lớn 12 số siêu đắt (dùng pin thay được)
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
bán buôn - số lượng lớn các cỡ lốp xe trẻ em và người lớn hàng kenda , nhận thay sửa tại nhà
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
01 GÓI CHÁO TỔ YẾN THỊT BẰM GẤU ĐỎ DÀNH CHO BÉ BIẾNG ĂN NGƯỜI GIÀ NHÃN HÀNG CHÁO BÁN SỐ 1 TẠI VN
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 15 người bán hàng số một thế giới

[HCM] Máy tính bán hàng tính tiền size lớn 12 số siêu đắt (dùng pin thay được)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Tính năng nổi bật: - Màn hình lớn dễ dàng đọc dữ liệu, bao gồm 12 số. - Phím cuốn đảm bảo không mất dữ liệu khi làm việc với tốc độ cao - Phím nhựa được được phun 2 màu khác nhau tránh mài mòn và phai màu trong quá trình sử dụng. - Bề mặt kim loại bền, có nhóm lệnh chức năng. - Chức năng nổi bật: tính tỷ lệ phần trăm, tính thuế. Bảo hành 1 tháng theo thông tin thời gian nhận hàng trên Shopee n
Xem thêm

bán buôn - số lượng lớn các cỡ lốp xe trẻ em và người lớn hàng kenda , nhận thay sửa tại nhà

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Nhận thay lắp tại cửa hàng ! chuyên các loại săm - lốp xe đạp các cỡ trẻ em : cỡ 12x1.75 14 x 1.75 16x 1.75 18x 1.75 20x 175 / 20x 1.95 22 x 1.75 / 22 x 1 3/8 24 - 1 3/8 24x 1.75 lốp 630 , 650 , 680 , 700 và các loại săm - lốp xe đua ( nhận ship mọi nơi ) hàng kenda , sao vàng ... lh 0338449961 để được tư
Xem thêm

01 GÓI CHÁO TỔ YẾN THỊT BẰM GẤU ĐỎ DÀNH CHO BÉ BIẾNG ĂN NGƯỜI GIÀ NHÃN HÀNG CHÁO BÁN SỐ 1 TẠI VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

#chaotoyen #chaobebiengan - 01 gói cháo tỗ yến thịt bằm . - 50g cháo -04 gói gia vị. CÔNG TY CP THỰC PHẨM Á CHÂU . KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN TỐT CHO SỨC
Xem thêm

Sách - Buổi Sáng Diệu Kỳ Dành Cho Người Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Buổi Sáng Diệu Kỳ Dành Cho Người Bán Hàng Chúng tôi biết có vô số cuốn sách dành riêng cho người bán hàng, trong đó hướng dẫn những phương thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng, những kỹ năng xây dựng mối quan hệ, xử lý các phản hồi tiêu cực, chốt hợp đồng, tiếp nhận lời giới thiệu và thúc đẩy khách hàng quay trở lại. Chúng tôi cũng biết có rất nhiều cuốn sách chia sẻ bí quyết từ những người hạnh phúc và làm việc hiệu quả nhất thế giới. Các cuốn sách thường hướng dẫn độc giả cách thức kiếm tìm hạnh phúc, sáng tạo, phát triển trí tưởng tượng, khơi nguồn cảm hứng, khả năng thích nghi, năng động, lôi cuốn, mạnh mẽ, động lực và tham vọng không ngừng. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng những gì mà một người bán hàng cần chính là sự kết hợp của hai nhóm sách này. Không chỉ là chiến lược để trở thành một cỗ máy bán hàng, mà còn là những thói quen hằng ngày khiến họ trở nên hạnh phúc, vui vẻ, hài lòng nhất về bản thân và cuộc sống. Trong quá trình viết cuốn sách này, chúng tôi đã dành hơn hai năm để phỏng vấn hàng chục người bán hàng hàng đầu, bao gồm các CEO, doanh nhân, chủ doanh nghiệp và tác giả bán chạy nhất – những người từng nằm trong nhóm 1% đứng đầu của công ty hay lĩnh vực mà họ tham gia. Chúng tôi muốn tìm hiểu xem những điều họ làm có gì khác biệt so với những người thuộc nhóm 99% còn lại, và các bạn sẽ biết điều mà chúng tôi phát hiện ra trong những chương tiếp theo. Thu nhập trung bình của những người này dao động từ 250.000 đô-la cho tới hàng triệu đô-la. Và những điều khác biệt được tìm thấy đã khiến chúng tôi vừa ngạc nhiên, vừa không. Càng tìm hiểu về những người bán hàng hàng đầu thế giới, trong bất kỳ ngành nào, bạn càng nhận ra thành công của họ là kết quả của việc họ là ai, chứ không chỉ họ làm những gì. Chúng tôi viết cuốn sách này bởi vì chúng tôi muốn bạn cùng lúc đạt được cả hai, một là chủ động thành công trong công việc bán hàng, hai là thấu hiểu chính mình. Và đó là tiền đề cũng như lời hứa của cuốn sách này: Nếu bạn muốn đưa DOANH SỐ của bạn lên một tầm cao mới, thì bạn phải tìm ra cách thức đưa BẢN THÂN lên một nấc thang mới, bởi mọi việc luôn diễn ra theo trình tự như vậy. Nếu bạn muốn thu hút, tạo lập và duy trì mức độ thành công, doanh số và thu nhập vượt trội, bạn phải tìm hiểu cách thức trở thành người có khả năng làm được những điều đó. Tiếp theo, bạn phải nắm vững kiến thức từ những người bán hàng giỏi nhất. Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về sự phức tạp cũng như các khía cạnh của quy trình bán hàng – những điều như sự chuẩn bị trước khi bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, trình bày và giới thiệu sản phẩm, xử lý các phản hồi tiêu cực, và cuối cùng, chốt hợp đồng. Buổi Sáng Diệu Kỳ Dành Cho Người Bán Hàng không phải là cuốn sách bán hàng được truyền lại từ các thế hệ trước. Cuốn sách là câu trả lời của thế kỷ XXI cho những thách thức mang tính thời đại: làm thế nào để thành công cùng lúc trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, làm thế nào để trở thành người bán hàng giỏi nhất, và sở hữu một cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng, hài lòng. Cuốn sách này cho bạn biết những người bán hàng hàng đầu làm gì, và điều đó mang lại lợi thế cho bạn ngay từ đầu, bằng việc giúp bạn trở thành một trong số họ – từ tinh thần, cảm xúc, tư tưởng và chiến lược. Mã hàng 8935251408102 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Hal Elrod, Ryan Snow, Honorée Corder Người Dịch Mộc Châu NXB NXB Lao Động Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350 Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5 cm Số trang 340 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của
Xem thêm

Sách - Combo Trọn Bộ 2 Tập Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới - tập 1 Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Og Mandino Ngày xuất bản 06-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 130 SKU 4590889899926 Nhà Xuất Bản NXB Tổng Hợp TP.HCM 2. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới - Tập 2 Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Og Mandino Ngày xuất bản 07-2019 Kích thước 15 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 192 SKU 2168360412548 Nhà Xuất Bản NXB Tổng Hợp TP.HCM "Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới" của Og Mandino là một hành trình dài về câu chuyện của Hafid, một cậu bé lạc đà nghèo, ở Jerusalem cổ đại. Người thanh niên đã học được từ một thương nhân giàu có và thành công về những bí quyết để trở thành một người bán hàng vĩ đại. Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn sách giúp bạn trở thành một Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, tuy nhiên nó không chỉ dạy bạn cách “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà mình đã chọn. Nội dung cuốn sách này được đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu mà nhờ đó nó đã biến các ước mơ của cổ nhân thành hiện thực chứ không phải do một cá nhân nào đó tưởng tượng ra trong khi lại chưa được thực nghiệm kiểm chứng cả. Mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn con đường để thực hiện giấc mơ của mình tuỳ thuận với nhận thức riêng của họ. Quyển sách này là một trong những con đường có thể giúp bạn đạt được ước mơ của mình. Cho đến nay, “Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới” được dịch ra 25 ngôn ngữ và đã bán ra hơn 50 triệu bản, trở thành cuốn sách bán chạy nhất Thế giới. "Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới" có một cốt truyện rất độc đáo và thú vị cùng văn phong tài tình và cuốn hút. Mỗi người trong chúng ta đều là một nhà kinh doanh, dù ta thuộc ngành nghề nào. Bởi vì quan trọng nhất là ta phải tiếp thị được bản thân mình cho chính mình, chỉ khi đó ta mới tìm được hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn. Hãy đọc thật cẩn thận, tiếp thu và lưu từng chi tiết trong cuốn sách này, và nó sẽ giúp bất cứ người nào trở thành nhà kinh doanh tài ba
Xem thêm

Sách - Combo: Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Hướng Nội + Hướng Nội - Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1.Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Hướng Nội Bạn là người nhút nhát, không biết cách hoặc không muốn thể hiện bản thân? Bạn làm công việc bán hàng nên phải thường xuyên tiếp xúc với những người lạ và phải khiến cho họ tin tưởng bạn? Giải pháp cho tình thế “tiến thoái lưỡng nan” bạn thường phải đối mặt này là gì? Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn 7 bước bán hàng tận dụng những đặc điểm mà bất cứ người hướng nội nào cũng có và vốn vẫn bị coi là thế yếu, bạn sẽ thấy bán hàng cũng chỉ là một kỹ năng như bao kỹ năng khác, ai cũng có thể học và thành thạo, từ đó trở thành siêu sao bán hàng. Và cùng chia sẻ những trải nghiệm của tác giả Matthew Pollard, một người hướng nội đã phải gõ cửa 93 căn nhà mới bán được hợp đồng đầu tiên, giờ đã trở thành chuyên gia tư vấn, diễn giả, blogger, doanh nhân sở hữu doanh nghiệp có giá trị hơn 5 triệu đô la. Chắc chắn bạn sẽ có cảm hứng và động lực để mạnh dạn tiến lên, không chỉ trong sự nghiệp bán hàng! “Cuốn sách này sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện mà bất kỳ người hướng nội ghét bán hàng đang gặp phải, vì vẫn tin rằng mình không thể bán hàng. Bạn có thể làm được!” —Neil Patel, tác giả cuốn sách bán chạy Hustle, đồng sáng lập công ty Crazy Egg & Hello Bar “Đừng đọc cuốn sách nà nếu bạn thích kiếm cớ trì hoãn. Tôi vẫn thường tin là mình không thể bán hàng vì ‘tôi là người hướng nội’. Cuốn sách đã dạy tôi rằng lý do đó thật ra lại chính là lợi thế.” —Ryan Deiss, CEO, DigitalM ---------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Nhiều tác giả Người Dịch Kiều An NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Số trang 220 Hình thức Bìa Mềm ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 2.Hướng Nội - Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng Sean Lim là tổng giám đốc của một tập đoàn tư vấn tài chính với một công ty tư vấn tài chính độc lập hàng đầu. Ông có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng và tiếp thị; ông khao khát giúp đỡ mọi người đạt được những mục tiêu trong kinh doanh cũng như tài chính. Sean đã đạt chứng chỉ kế toán kiểm toán ACCA, chứng chỉ về tâm lý tích cực, chứng chỉ thực hành về tâm lý kinh doanh và chứng chỉ về Marketing. Ông đồng thời là một diễn giả và là một nhà tài chính đã được chứng nhận bởi ACTA. Sean thường xuyên được mời diễn thuyết về chủ đề bán hàng, kinh doanh, sự hạnh phúc, tài chính và được xuất hiện trên tạp chí The Straits Times, Today, và Channel U,… Trong lĩnh vực bán hàng, những người hướng ngoại thường được đánh giá cao hơn vì tính cách dễ gần và cởi mở. Tuy nhiên, ngày càng nhiều những người hướng nội đang vun đắp sự nghiệp bán hàng thành công bởi bối cảnh lĩnh vực bán hàng đang dần chuyển đổi từ chiến lược “đi săn” sang chiến lược “canh tác” (chuyển từ việc chốt được càng nhiều đơn càng tốt sang việc tập trung phát triển các mối quan hệ dài hạn với khách hàng). Hướng nội – Sức mạnh tiềm ẩn trong bán hàng có thể giúp những người hướng nội hiểu được những góc khuất của bản thân, phá tan “lời nguyền” rằng bán hàng chỉ dành cho những người hướng ngoại và chỉ dẫn bạn từng bước một theo quy trình bán hàng I.M.P.A.C.T - quy trình có thể giúp bạn vươn đến thành công trong sự nghiệp. Trong cuốn sách này, bạn cũng có thể tìm thấy các chiến lược bán hàng đã được thử nghiệm và chứng minh, những kế hoạch hành động cùng với những lời khuyên hữu ích để người hướng nội tận dụng sức mạnh tiềm ẩn của bản thân và gặt hái trái ngọt trong lĩnh vực bán hàng. ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Sean Lim Người Dịch Lê Thiện NXB NXB Thanh Niên Năm XB 03-2018 Số trang 280 Hình thức Bì
Xem thêm

Bỉm người già JoyCare tả bĩm dán người lớn gói 88 miếng (8 túi) size M /L từ 40_70kg dùng tặng1miếng lót

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bỉm người già JoyCare Thạch Thảo Papy's duy nhất size M/L cho người già từ 50_70kg dùng Combo 8 gói(88miếng). Với những phụ nữ sau sinh hoặc những người không thể kiểm soát vấn đề vệ sinh, gặp khó khăn trong quá trình bài tiết thì tã dán JoyCare size M/L là một sản phẩm rất cần thiết. Tã dán JoyCare M/L có cấu tạo màng đáy Air-Active dạng vải, mềm mại, giúp da hô hấp với không khí tự nhiên. Đặc biệt, khi tã thấm hút nhiều, lớp mực in sẽ mờ dần để báo hiệu đến lúc phải thay tã mà không cần phải mở tã để kiểm tra, rất tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt với thiết kế mở tiện lợi có thể thay tã trong tư thế nằm, giúp việc chăm sóc người thân trở nên dễ dàng hơn. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm, Màng đáy Air-Active Tã dán JoyCare size M/L có màng đáy Air-Active với tối đa diện tích biết thở dạng vải, mềm mại cho phép hơi ẩm thoát ra và tránh hăm bí, giúp da hô hấp với không khí tự nhiên. Lõi bông siêu thấm Hút chất lỏng nhanh hơn, giữ cho bề mặt tã luôn khô thoáng. Vách chống trào kép Siêu mềm, ngăn chất lỏng trào ra ngoài, không gây khó chịu hay để lại vết hằn. Hiển thị độ ẩm ướt Khi tã thấm hút nhiều, lớp mực in sẽ mờ dần báo hiệu đã đến lúc phải thay tã. Khóa dính đôi Đảm bảo luôn chắc chắn ngay cả khi xoay trở, vận động. Lưu ý khi sử dụng sản phẩm - Để dễ dàng thao tác khi mặc và thay tã, hãy trở người bệnh nằm nghiêng. Không nhắc toàn bộ thân dưới của người bệnh lên để tránh gây tổn thương cho người bệnh. - Dán khóa dính vào vùng nilon có in logo JoyCare để đảm bảo độ dính, dán khóa dính bên dưới theo hướng chéo lên và khóa dính bên trên theo hướng chéo xuống để sản phẩm Ôm vừa hông giúp chống trào sau - Thay tã ngay sau khi người dùng tiêu bẩn hoặc đều đặn sau khoảng 3 - 4 t
Xem thêm

Sách - Người bán hàng giỏi phải bán mình trước

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Người bán hàng giỏi phải bán mình trước Công ty phát hành BIZBOOKS Ngày xuất bản 09-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 468 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Ngày nay, khách hàng không muốn “bị thuyết phục” mua thứ gì đó mà họ không mong muốn hoặc không cần, đặc biệt là bởi một nhân viên bán hàng mà họ không hề quen biết hay tin tưởng. Vậy làm thế nào để khách hàng tin tưởng bạn? Bí mật nằm trong cuốn “Người bán hàng giỏi phải bán mình trước“.Bí quyết của những người bán hàng giỏi Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Điều này thay đổi là vì khách hàng có thể có hoặc có thể không thích bạn. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Nhưng trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc. Cuốn sách “ Người bán hàng giỏi phải bán mình trước” được viết như một lời dẫn giải trực tiếp về cách nhân viên bán hàng trong môi trường bán hàng ngày nay có thể tận dụng được kỹ thuật và chiến lược xuất sắc để trở nên nổi bật, xây dựng nhiều giá trị hơn, và về cơ bản, đạt được lợi thế vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh thông qua việc thực hiện một vài điều chỉnh về cách họ chọn vị thế cho bản thân. Amazon book cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #shopee, #citybook, #sach, #sachkynang, #sachkinhte, #sa
Xem thêm

newnew [FREE SHIP _ĐƠN HÀNG 150K] _Trang bán đồ bgisze cho người mập bụng may theo số đo.JalizJalizjaliz

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

newnew " ĐẸP ĐỂ TỰ TIN - NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP " HÀNG CAO CẤP, FORM DÁNG CHUẨN, VÌ LÀ HÀNG MAY THỦ CÔNG NÊN TẤT CẢ SẢN PHẨM CỦA SHOP CÓ CHỪA ĐƯỜNG MAY NÊN DỄ DÀNG TRONG VIỆC BỚP NỚI. :NGOÀI RA CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ CÓ VÓC DÁNG HƠI BÉO, HƠI GẦY, TỶ LỆ ĐƯỜNG CONG BA ĐƯỜNG KHÔNG C N ĐỐI THÌ MẶC ĐỒ MAY THEO SỐ ĐO SẼ ĐẸP VÀ TÔN LÊN ĐƯỢC DÁNG HƠN LÀ HÀNG MAY KANSAI HÀNG LOẠT. :TẤT CẢ MẪU SẢN PHẨM CỦA SHOP ĐỀU CẮT THỦ CÔNG CHỨ KHÔNG KANSAI HÀNG LOẠT NHƯ HÀNG CHỢ, NGOÀI RA SHOP CÒN NHẬN MAY ĐO THEO YÊU CẦU CỦA CÁC CHỊ EM. SHOP CAM KẾT 100% VỀ ĐƯỜNG MAY, FORM DÁNG CŨNG NHƯ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VỀ SẢN PHẨM, TRONG QUÁ TRÌNH MẶC SAU NÀY CÓ RỘNG CHẬT DO LÊN C N HOẶC GIẢM C N SHOP SẼ BÓP NỚI CHO NHỮNG SẢN PHẨM CỦA SHOP MIỄN PHÍ TRONG THỜI GIAN 3 THÁNG. :CAM KẾT 100% VỚI KHÁCH HÀNG MẶC LÊN FORM CHUẨN CHE KHUYẾT ĐIỂM TRÊN CƠ THỂ TỰ TIN TỎA SÁNG. Shop BIGSIZE chuyên thiết kế may và bán đầm đẹp dành cho người mập, béo bụng 50kg - 150kg - Hàng may thiết kế may đẹp, nhiều Mẫu mã đa dạng , nhiều Size để chọn. Giao hàng toàn quốc. Lựa chọn phong phú · Gọi Ngay: 0909.079.703 hoặc 093.1800.786 zalo số 0909.079.703 Một số chuyên mục có thể bạn quan tâm: ➤ *Đầm big size trang Fanpage* :https://www.facebook.com/pg/dambigiszedutiecchocacchibeomummim/about/?ref=page_internal THÔNG TIN LIÊN HỆ: BIG SIZE JALIZ - CHUYÊN ĐẦM DÀNH CHO NGƯỜI MẬP 50KG - 150KG ➤ Địa chỉ: *342/66 THOẠI NGỌC HẦU, PHƯỜNG PHÚ THẠNH, QUẬN T N PHÚ. TPHCM* ➤ Điện thoại: *0909.079.703* zalo 0909079703 ➤ fACEBOOK: *https://www.facebook.com/Cinderella708cmt8 #dambigisze #damsizetochonguoibeo #ddaafmchonguwofifmap #damchonguoibeobung #damchomesausinhbe #damsizedaichonguoimap #damcaocapsizeto #dambigszequaco #muadamsizedai Jaliz
Xem thêm

Sách: Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG Mã sản phẩm: 8936067593860 Tác giả : Lý Kiện Lâm Dịch giả :Hà Giang NXB: Thanh Niên Kích thước : 16x23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng Có thể bạn là một người bán hàng với tài ăn nói khéo léo. Có thể là bạn là một nhân viên với kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, bạn còn sẵn sàng bỏ ra hàng giờ đồng hồ để giới thiệu cho khách hàng về những điểm hay, điểm mạnh của sản phẩm, về độ uy tín, đáng tin cậy của công ty bạn. Vậy nhưng nhiều khi doanh số bán hàng của bạn vẫn không khả quan. Nguyên nhân là gì? Đó là bởi bạn đã mang đến những sản phẩm không phù hợp, không đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đã không hiểu được “thượng đế” của mình. Để “lật ngược tình thế”, bạn sẽ cần tìm hiểu thêm những phương pháp để nắm bắt chính xác suy nghĩ, nhu cầu và tâm lý mua hàng để cung ứng đúng sản phẩm phù hợp giúp gia tăng doanh số. Đó là những điều mà cuốn sách Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng sẽ mang đến cho bạn. Cuốn sách phân tích chi tiết quá trình mua hàng Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng phân tích một cách chi tiết từng bước trong quá trình mua hàng của nhóm khách hàng thực sự và khách hàng tiềm năng. Nội dung sẽ đề cập đến từng chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết hay bị bỏ lỡ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách
Xem thêm

Tả người già Bán sỉ 1 thùng 100 miếng bĩm Việt thái size M/L từ 50 70kg dùng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bỉm dành cho bà mẹ sau sinh và người già của Việt thái với đặc điểm ưu Việt mềm mại với khả năng thấm hút tốt giúp bề mặt khô thoáng Mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng Sản phẩm dành cho bệnh nhân, người già, từ 50_70kg dùng nhà Giá thành hợp lý phù hợp với người Việt nam Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt nam các mẹ nhé ! Giá có tâm trong mỗi sản phẩm đấy ạ ! ☎️☎️ : Mss Hảo 0984826472 Kết bạn fb Nguyễn Hảo để biết thêm nhiều sp n
Xem thêm

Sách - Bán Hàng Bằng Trái Tim (10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Bán Hàng Bằng Trái Tim (10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết) Công ty phát hành BIZBOOKS Ngày xuất bản 01-2018 Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Tác giả Shari Levitin Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 388 - Giới thiệu sách: Bạn đều nghĩ “Khách hàng là thượng đế” Có lẽ không gì khiến người bán hàng nản lòng hơn lời từ chối của khách hàng trước một sản phẩm có chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí. Bạn phải thuyết phục họ. Muốn thuyết phục người khác, bạn không nên nói cho họ nghe mà phải hỏi họ, rồi đưa ra những lời khuyên bổ ích. Bạn trở thành “nhà tư vấn” hoặc người hướng dẫn mua hàng. Trước những phân tích đúng đắn của bạn, khách hàng đang tự thuyết phục chính mình, khi đó bạn có nhiều cơ hội “dẫn dắt” họ đến hành động mua hàng bởi không còn điều gì khiến họ từ chối nữa. Có 5 lý do cơ bản khiến khách hàng từ chối mua hàng: (1) không có nhu cầu, (2) không có tiền, (3) không có động lực, (4) không có mong muốn, (5) không tin tưởng. Một trong năm lý do khiến khách hàng không mua hàng là không có nhu cầu. Nhưng, khách hàng chính họ đôi lúc không biết bản thân họ đang có nhu cầu gì. Còn “tiền” – có thể khách hàng không đủ tiền để mua sản phẩm, nhưng có thể đó là lời nói dối. Lý do thực sự không phải vì thiếu tiền mà vì khách hàng không muốn sở hữu sản phẩm đó. Lý do thứ ba khiến khách hàng không mua sản phẩm vì họ không cảm thấy cần phải mua hàng ngay. Nhiệm vụ khó khăn nhất của người bán hàng là làm cho khách hàng có sự quan tâm đủ lớn để đưa ra quyết định mua hàng ngay tại thời điểm bạn đang thuyết phục họ. Thủ thuật hữu hiệu nhất khiến khách hàng thoát khỏi những suy nghĩ cứng nhắc kia chính là đồng tình với họ thay vì cứ mãi thuyết phục họ mua hàng. Bạn hãy nhớ rằng khách hàng chỉ từ chối lời đề nghị mua hàng của bạn chứ không phải họ cự tuyệt cá nhân bạn. Do đó, lý do quan trọng nhất khiến khách hàng không mua sản phẩm của bạn là họ không tin bạn, dù họ không nói ra. Cho nên, yêu cầu về đạo đức nghề nghiệp là cần thiết, đặc biệt là nghề bán hàng. Bán hàng bằng trái tim: Chìa khóa đem lại thành công trong nghề bán hàng Mong muốn và thị hiếu của mọi người là giống nhau. Nếu tiếp xúc đủ số lượng khách hàng và đúng đối tượng, bạn sẽ bán được hàng.Khi phải đương đầu với các vấn đề của khách hàng thì trái tim là điểm tựa vững chắc cho bạn. Trước hết, người bán hàng phải là người tốt bụng, có khả năng thiên bẩm hay trực giác để trở thành “nhà tư vấn mua hàng”. Trong lĩnh vực bán hàng, có những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng nó bổ trợ cho bạn như: đôi giày được đánh bóng sạch sẽ, bộ com-lê phẳng phiu, trang điểm phù hợp, tươi tắn, khả năng ứng xử tốt, biết nói lời cảm ơn chân thành… Khi khách hàng nói “không” có nghĩa là “tôi không chắc là tôi sẽ mua”, nhưng họ thích đưa ra một quyết định mới dựa trên những thông tin mới. Vì vậy, bạn phải cố gắng hoàn tất thương vụ ngay sau khi đã tạo lập được giá trị cho sản phẩm hay đã khơi dậy ước muốn sở hữu sản phẩm của khách hàng, chứ không phải sau khi đã cung cấp toàn bộ thông tin cho khách hàng rồi bạn mới chốt lại để hoàn tất thương vụ, đó là một sai lầm rất nghiêm trọng. Khi khách hàng từ chối hoặc nói không đủ tiền, có nghĩa là họ không cảm nhận được rằng sản phẩm của bạn hoàn toàn đáng giá với số tiền mà bạn nêu ra. Lúc đó, bạn không thể thay đổi đột ngột hay hạ giá sản phẩm, nhưng bạn có thể nhanh chóng thay đổi giá trị của nó bằng cách cung cấp thêm thông tin về sản phẩm đó. Điều này tạo dựng sự tin tưởng và không khí đối thoại cởi mở giữa khách hàng và bạn. Tâm lý “cố bán bằng mọi giá” thường gặp ở những người bán hàng có đạo đức nghề nghiệp “đáng ngờ” hoặc chỉ quan tâm đến lợi ích trước mắt chứ không hướng đến xây dựng một sự nghiệp bán hàng lâu dài. Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết Bán hàng chính là truyền tải cảm xúc. Nếu người bán hàng có thể làm cho khách hàng cảm nhận về sản phẩm của mình theo cách mình cảm nhận về chúng, chắc chắn khách hàng sẽ đồng ý mua. Để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp thì bạn phải tận tâm với sản phẩm của mình, khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi niềm tin của bạn hơn bất cứ bằng chứng nào do bạn đưa ra để quảng cáo cho công dụng của sản phẩm. Một người bán hàng tự tin, suy nghĩ tích cực, làm việc trên cơ sở trung thực và thẳng thắn chính là người trấn an mọi sợ hãi của khách hàng một cách hiệu quả nhất, và thật sự thấy khách hàng là người chịu thiệt thòi nếu không mua sản phẩm của bạn. Bạn không chỉ tin vào sản phẩm mà cũng nên đặt niềm tin vào công ty bạn đại diện. Việc xây dựng tiếng tăm cho công ty sẽ bồi đắp thêm uy tín của bạn trong sự nghiệp bán hàng của mình. Amazon book cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #shopee, #citybook, #sach, #sachkynang, #sac
Xem thêm

Sách: Combo Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

BOOKSET SÁCH: GIÚP BẠN TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC Mã sản phẩm: 8936062014 Tác giả : Nhiều tác giả Dịch giả :Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 17x24cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 1000 Khối lượng : 1200 grams Bìa : Bìa mềm Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Có một phương pháp học được gọi là học từ thất bại. Bạn càng hiểu rõ những điều cấm kị, những điều khiến khách hàng không cảm thấy vui vẻ, bạn sẽ càng biết cách để tránh nói hoặc làm những điều cấm kị đó. Cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” chứa đựng những nội dung phân tích những điều tối kị trong các giai đoạn tiếp xúc, trao đổi, thuyết phục và chốt đơn, giúp bạn có được hình dung rõ ràng nhất về những thứ mà bạn cần tránh, nên tránh. Ai Hiểu Khách Hàng Người ấy Bán Được Hàng Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng phân tích một cách chi tiết từng bước trong quá trình mua hàng của nhóm khách hàng thực sự và khách hàng tiềm năng. Nội dung sẽ đề cập đến từng chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết hay bị bỏ lỡ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách hàng. Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Dù chuẩn bị cũng chưa chắc thành công nhưng nếu không chuẩn bị thì bạn chắc chắn sẽ thất bại. Do đó, nếu bạn thực sự muốn thu hút được khách hàng và bán được sản phẩm thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là dành thời gian và công sức để chuẩn bị đầy đủ nhất có thể. Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn những công đoạn cần thực hiện trước mỗi lần tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng. Trước hết là tự chuẩn bị cho bản thân thông tin, kiến thức, hiểu biết trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm cũng như một tâm thái phù hợp để tiếp xúc với khách hàng. Tiếp đến là những phương pháp giúp xác định nhóm khách hàng tiềm năng, những người thực sự sẽ mua hàng của bạn. Sau nữa là những tip cực kỳ quan trọng giúp bạn thuyết phục khách hàng bỏ thời gian cho bạn một cuộc hẹn Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc Rất nhiều nhân viên bán hàng đều có chung một sự hiểu lầm, đó chính là coi sản phẩm là điều kiện tiên quyết của doanh số. Đầu tiên, chúng ta phải hiểu về công việc này rằng: Bán hàng chính là bán sản phẩm từ tay nhân viên bán hàng. Bởi vậy, thái độ khi bán hàng, phương thức bán hàng của nhân viên đó là nguyên nhân chính khiến khách hàng quyết định mua hay không, chứ không phải là sản phẩm. Khi bạn bước vào trung tâm thương mại, muốn lựa chọn một chiếc cặp da, có lẽ trong lòng bạn chỉ nghĩ đến một chiếc cặp da nói chung mà không có hình dung cụ thể; vậy thì ai đã ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn? Chính là nhân viên bán hàng! Khả năng giới thiệu về sản phẩm cùng với thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng sẽ tác động đến quyết định bạn có mua hay không, chứ không phải là cái nhìn đầu tiên của bạn đã khiến bạn muốn mua chiếc cặp da. Nhân viên bán hàng giỏi nằm lòng nguyên tắc này, và luôn có thái độ vui vẻ đối với mọi khách hàng, bởi họ hiểu rõ rằng: Điều mà họ bán là “sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng giỏi”, sau đó mới là sản
Xem thêm

Bbánh tuyết Wangwang, senbei, mua hàng năm mới, đồ ăn nhẹ, quy, người nổi tiếng mạng, nhanh ngon, bán buôn số lượng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hãy đến với tôi để được mua những sản phẩm giá rẻ. Nhiều sản phẩm mới được cập nhật trong cửa hàng của tôi mỗi ngày. Để giúp bạn nhận được chiết khấu lớn nhất, hãy chú ý theo dõi. Tất cả các mặt hàng trong cửa hàng đều có trong kho. Thời gian giao hàng thông thường là 15 ngày. Để đảm bảo rằng bạn tận hưởng một dịch vụ mua sắm dễ chịu, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt về chất lượng của hàng hóa bạn mua. Mua một nửa catty Mua một nửa catty1 Mua một nửa catty2 mua catty cho sen Hỗn hợp senb
Xem thêm

kie [BÁN CHẠY] phi điệp 5ct Người đẹp không tên, cây giống cấy mô kỹ thuật cao, hoa đẹp giá rẻ hàng xổ số

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

tất cả sản phẩm các bạn mua bên mình đều được tặng thêm một kie mắt ngủ các bạn hãy cho shop mình 5 sao và ghé qua thường xuyên nhé nếu mua cả trậu và xem mặt hoa chi tiết vui lòng liên hệ zalo 0788808050 ĐẶC ĐIỂM: THÔNG TIN SẢN PHẨM: Khẳng định bản chất khoa học và thực tiễn Ngày 11/8/2020, trao đổi về hiện tượng lan Phi điệp đột biến giá tiền tỷ ở Việt Nam hiện nay, TS Nguyễn Mai Thơm - Giám đốc Trung tâm Thực nghiệm và Đào tạo nghề (Học viện Nông nghiệp Việt Nam) cho biết, dưới góc nhìn khoa học thì lan Phi điệp đột biến nhân giống bằng cấy mô và nhân giống bằng cắt kie hoàn toàn không khác nhau về mặt bản chất, đó đều là kiểu nhân giống vô tính và giữ nguyên bản chất di truyền. "Vì cùng là kiểu nhân giống vô tính nên cây con được sinh ra từ cấy mô cũng sẽ giống với cây mẹ và cây con nhân giống bằng kie cũng như vậy. Đó là bản chất di truyền trong sinh sản vô tính, nó chỉ khác khi được thực hiện sinh sản hữu tính" - TS Nguyễn Mai Thơm nói rõ. Theo vị chuyên gia này, phương pháp nhân giống cây trồng bằng nuôi cấy mô đã được các nhà khoa học ở nhiều nước trên thế giới thực hiện. Trong đó, nổi tiếng nhất vẫn là ở Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan... Đặc điểm của lan phi điệp Đặc điểm hình dáng của lan phi điệp Lan phi điệp được xếp vào dòng thân thòng, thường mọc theo hướng xuống dưới như thác nước, thân mọng nước, có kích thước bằng ngón tay út, có chiều dài lên đến 1,7m. Lá phi điệp có chiều dài khoảng 10cm, rộng từ 4 – 8cm, thường mọc so le nhau, có chấm tím trên thân tơ. Cách trồng lan phi điệp Đặt cây giống vào giá thể trồng đã chuẩn bị từ trước, dùng tay giữ nhẹ phần rễ của lan, dùng thép dạng chữ U để cố định cây. Sau khi trồng xong, nên để cây nghỉ khoảng 7 ngày cho cây hồi phục và thích nghi với môi trường sống mới, trong thời gian đó không cần tưới nước cho giống. Cách chăm sóc cây lan phi điệp Tưới nước Tùy vào từng điều kiện thời tiết của từng mùa, mà tiến hành tưới lan theo liều lượng khác nhau: Vào mùa hè, nhiệt độ tăng cao, phải luôn đảm bảo cây có đủ độ ẩm để phát triển, nên tưới nước cho cây từ 3 – 4 lần/ngày. Vào mùa thu và mùa xuân, thời tiết trở nên mát mẻ, bạn cần giảm lượng nước tưới cũng như số lần tưới xuống, thông thường vào những mùa này nên tưới 1 tuần/1 lần. Mùa đông, là thời kỳ cây chuẩn bị ra hoa, vì vậy để cây ra hoa đúng mùa bạn nên hạn chế tối đa nước tưới cho cây 2 tuần/lần. Nếu trồng lan chuyên nghiệp, bạn nên sử dụng dàn tưới phun sương để chăm sóc cho lan phi điệp, vừa tiện lợi lại mang lại hiệu quả
Xem thêm

người bán hàng số một thế giới

người bán hàng số một thế giới
Lê Nguyễn Thanh Hà
Viết bởi

Phần lớn thời gian của Hà đều dành cho công việc. Vì thế, Hà luôn muốn chọn cho mình những bộ quần áo công sở thanh lịch. Trong một lần mua sắm cùng mẹ, Hà vô tình biết đến Thiều Hoa, tại đây, Hà không chỉ chọn được đồ cho mẹ, mà Hà cũng chọn được cho mình vài kiểu áo ưng ý nữa đấy. Ai nói Thiều Hoa là dành cho người trung niên đâu chứ. Là dành cho tất cả mọi người đấy.