Lưu Mạnh Khôi
Lưu Mạnh Khôi Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Tượng cô gái nghệ thuật- Xưởng E3D - Quà tặng Việt Nam - CG 041
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Combo Thôi Miên Bằng Ngôn Từ + Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện + Trạng Thái Mua Hàng tặng kèm bút nhiều màu
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 24 nghệ thuật thôi miên

Tượng cô gái nghệ thuật- Xưởng E3D - Quà tặng Việt Nam - CG 041

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kích thước: cao 33cm - rộng 25cm - sâu 11cm Chất liệu: Đá nhân tạo Composite cao cấp 📌 Xưởng E3D đảm bảo: ✔ Đổi mới/Hoàn tiền khi có bất cứ vấn đề phát sinh trong khâu đóng gói & vận chuyển (Thiếu hàng,Vỡ hàng...) ✔ Liên hệ: 0912 572 538 ✔ Mời quý khách tham khảo các sản phẩm khác tại website: e3d.vn ✔ Địa chỉ xưởng: 80 Linh Quang, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội (có bán hàng tại xưởng) Với trên 20 năm sản xuất cùng những người thợ dày dạn kinh nghiệm xưởng E3D có rất nhiều sản phẩm phù hợp để làm quà tặng,trang trí nội thất, đồ thờ cúng hay phong thủy như : Tượng nghệ thuật Tượng Quan Công Tượng Phật Quan Âm Tượng Phật A Di Đà Tượng Phật Thích Ca Tượng Đại Thế Chí Tượng tam đa phúc lộc thọ Tượng 12 con giáp Tượng Phật Di Lặc Lọ hoa Tượng cô gái Gạt tàn Bát hương Tượng danh nhân Lọ cắm bút... #tượng_nghệ_thuật#tượng_decor#tượng_trang_trí#tượng_phật_trang_trí#tượng_phật_trang_trí_trong_nhà#tuong_trang_tri#tượng_decor_trang_trí#tượng_nhỏ_trang_trí#tượng_trang_trí_nội_thất#tượng_nghệ_thuật_trang_trí#tượng_trang_trí_decor#tượng_nghệ_thuật_trang_trí_nội_thất#tượng_đẹp_trang_trí#tượng_trang_trí_nhỏ#tuong_nghe_thuat#tượng_trang_trí_nhà#tượng_phật_nhỏ_trang_trí#trang_trí_tượng_phật_tron
Xem thêm

Sách - Combo Thôi Miên Bằng Ngôn Từ + Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện + Trạng Thái Mua Hàng tặng kèm bút nhiều màu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2018 Số trang 388 Giới thiệu sách Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy. Những điều tôi vừa nói làm bạn đỡ buồn ngủ hơn, đúng không? Tôi tin rằng bạn đã từng bị Thôi miên bằng ngôn từ ít nhất một lần. Hãy nhớ lại lần gần nhất bạn hoàn toàn tập trung vào một lá thư hay một cuốn sách xem. Có phải bạn đã quên mất thời gian? Có phải ai đó gọi nhưng bạn còn không nghe thấy? Có phải bạn đã chìm đắm vào việc đọc đến mức chẳng còn để ý bất kỳ điều gì khác? Hãy đối mặt với điều đó đi, bạn đã bị thôi miên. 2. Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Paul Smith Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2019 Số trang: 488 Giới thiệu sách Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là người chào hàng, một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành. 3. Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2020 Số Trang 350 Giới thiệu sách Nếu bạn muốn tăng khả năng thuyết phục và chốt sale của mình – “Trạng thái mua hàng” là một bí mật sẽ được tiết lộ! Bạn mua hàng vì lý do gì? Thứ nhất, nó cần thiết cho bạn Thứ hai, nó đáp ứng được nhiều hơn so với kỳ vọng của bạn. Tuy nhiên, để từ muốn mua chuyển sang mua cũng không hề đơn giản, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhìn vào bản thân mình sẽ hiểu lý do người ta gọi bán hàng là cả một nghệ thuật. Giai đoạn từ lúc khách hàng có nhu cầu tới trước giai đoạn chốt sale chính là trạng thái mua hàng. Nếu nói hành trình kéo khách hàng đến với sản phẩm, trạng thái mua hàng quyết định đến 80% sự thành công trong bán hàng. Với cuốn “Trạng thái mua hàng” – Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị, bạn dễ dàng giải quyết được những vấn đề trong những khâu cuối của quá trình bán
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng Nghệ Thuật Thôi Miên Nhà Tuyển Dụng Không chỉ là những kiến thức đơn thuần, cuốn sách gồm những bài tập thực tiễn giúp bạn khám phá bản thân cũng như có được những hiểu biết cần thiết về nhà tuyển dụng qua các bước cơ bản sau: Bước 1. Biết mình - Biết người: Xác định tính cách, kỹ năng, kiến thức, vị thế hiện tại và tương lai của bạn cũng như tìm hiểu về nhà tuyển dụng; Bước 2. Vạch ra định hướng - Thiết kế mục tiêu: Giúp bạn xác định phương hướng và thiết kế các mục tiêu cho chính bản thân mình; Bước 3. Hành trình tìm kiếm việc làm: Giúp bạn quản lý thời gian và các phương thức tìm kiếm việc làm, cách thức viết hồ sơ và tham dự phỏng vấn xin việc. “Cuốn sách này gây ấn tượng cho tôi bởi cách tiếp cận vấn đề rất thực tế và gợi mở. Không chỉ là những kỹ năng để vượt qua vòng phỏng vấn, mà quan trọng hơn, cuốn sách còn đưa ra những gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để hướng tới mục tiêu nghề nghiệp lâu dài, cũng như giúp bạn tìm ra những cách tiếp cận hiệu quả với những người xung quanh, để có được sự ủng hộ và hợp tác từ họ đồng thời giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.” -Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Điều hành Navigos Search Tác giả Alpha Books NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 230 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Thôi Miên Nhà Tuyển Dụng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935251414301 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Alpha Books NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 230 Hình thức Bìa Mềm Không chỉ là những kiến thức đơn thuần, cuốn sách gồm những bài tập thực tiễn giúp bạn khám phá bản thân cũng như có được những hiểu biết cần thiết về nhà tuyển dụng qua các bước cơ bản sau: Bước 1. Biết mình - Biết người: Xác định tính cách, kỹ năng, kiến thức, vị thế hiện tại và tương lai của bạn cũng như tìm hiểu về nhà tuyển dụng; Bước 2. Vạch ra định hướng - Thiết kế mục tiêu: Giúp bạn xác định phương hướng và thiết kế các mục tiêu cho chính bản thân mình; Bước 3. Hành trình tìm kiếm việc làm: Giúp bạn quản lý thời gian và các phương thức tìm kiếm việc làm, cách thức viết hồ sơ và tham dự phỏng vấn xin việc. “Cuốn sách này gây ấn tượng cho tôi bởi cách tiếp cận vấn đề rất thực tế và gợi mở. Không chỉ là những kỹ năng để vượt qua vòng phỏng vấn, mà quan trọng hơn, cuốn sách còn đưa ra những gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để hướng tới mục tiêu nghề nghiệp lâu dài, cũng như giúp bạn tìm ra những cách tiếp cận hiệu quả với những người xung quanh, để có được sự ủng hộ và hợp tác từ họ đồng thời giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.” -Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Điều hành Navigos S
Xem thêm

Sách - Tử Huyệt Cảm Xúc + Thôi miên bằng ngôn từ (Bộ 2 quyển)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo 2 cuốn Tử Huyệt Cảm Xúc + Thôi miên bằng ngôn từ: 1. Tử Huyệt Cảm Xúc - Ma Thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai Chỉ Bằng Lời Nói (Kèm Bookmark) Xuất sắc! Nếu bạn không thể khiến người xung quanh đồng ý với bạn, không thể thuyết phục các đối tượng tiềm năng mà bạn đang "tăm tia", hoặc nếu bạn muốn trở thành một người bán hàng giỏi... Quyển sách này chính là vũ khí tối thượng dành cho bạn! Nếu bạn nhìn thấy cuốn sách này, hãy mua nó ngay lập tức! - Don M. Mcnulty Quyển sách "TỬ HUYỆT CẢM XÚC" - Nghệ thuật "Xui Khiến" Bất Kỳ Ai chỉ bằng Lời Nói với hàng trăm ví dụ từ cuộc sống hằng ngày, sẽ chứng minh cho bạn thấy tầm quan trọng của Phương Pháp Thôi Miên Cảm Xúc cũng như hiệu quả kỳ diệu của kỹ thuật này, để bạn đạt được những gì mình mong muốn. Phương Pháp Thôi Miên Cảm Xúc sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết để: + Khiến mọi người Phải Lắng Nghe mình + Sở hữu phong thái của Người Thành Công + Hiểu rõ chính mình + Không còn phải lo lắng về vấn đều cơm-áo-gạo-tiền + Được mọi người chú ý và công nhận + Hoàn thiện tính cách và trở thành Bậc Thầy Thuyết Phục ------ Công ty phát hành Minh Quang Books Tác giả Roy Garn Ngày xuất bản 03-2020 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 396 ===== 2. Thôi miên bằng ngôn từ (Bìa đen) Chắc hẳn bạn sẽ không muốn độc giả chìm vào giấc ngủ và tôi cũng vậy. “Thôi miên bằng ngôn từ”, theo tôi, là bất cứ cách viết lách nào khiến người đọc không thể cưỡng lại mà cứ đọc, đọc nữa, đọc mãi. Những câu chữ khiến mắt bạn dán chặt vào trang sách. Ngôn từ mạch lạc, súc tích, và hiệu quả, lôi cuốn bạn đọc hết từng từ, từng chữ một. Và hơn thế nữa, Thôi miên bằng ngôn từ khiến bạn phải ghi nhớ – và hành động – theo những gì bạn đã đọc. Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy. Những điều tôi vừa nói làm bạn đỡ buồn ngủ hơn, đúng không? Tôi tin rằng bạn đã từng bị Thôi miên bằng ngôn từ ít nhất một lần. Hãy nhớ lại lần gần nhất bạn hoàn toàn tập trung vào một lá thư hay một cuốn sách xem. -------- Công ty phát hành BIZBooks Tác giả Joe Vitale Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 15.5 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Dịch Giả Phúc Lâm Loại bìa Bìa mềm Số trang 388 ==== #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Combo Thôi Miên Bằng Ngôn Từ + Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện + Trạng Thái Mua Hàng tặng kèm bút nhiều màu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

1. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2018 Số trang 388 Giới thiệu sách Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy. Những điều tôi vừa nói làm bạn đỡ buồn ngủ hơn, đúng không? Tôi tin rằng bạn đã từng bị Thôi miên bằng ngôn từ ít nhất một lần. Hãy nhớ lại lần gần nhất bạn hoàn toàn tập trung vào một lá thư hay một cuốn sách xem. Có phải bạn đã quên mất thời gian? Có phải ai đó gọi nhưng bạn còn không nghe thấy? Có phải bạn đã chìm đắm vào việc đọc đến mức chẳng còn để ý bất kỳ điều gì khác? Hãy đối mặt với điều đó đi, bạn đã bị thôi miên. 2. Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Paul Smith Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2019 Số trang: 488 Giới thiệu sách Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là người chào hàng, một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành. 3. Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2020 Số Trang 350 Giới thiệu sách Nếu bạn muốn tăng khả năng thuyết phục và chốt sale của mình – “Trạng thái mua hàng” là một bí mật sẽ được tiết lộ! Bạn mua hàng vì lý do gì? Thứ nhất, nó cần thiết cho bạn Thứ hai, nó đáp ứng được nhiều hơn so với kỳ vọng của bạn. Tuy nhiên, để từ muốn mua chuyển sang mua cũng không hề đơn giản, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhìn vào bản thân mình sẽ hiểu lý do người ta gọi bán hàng là cả một nghệ thuật. Giai đoạn từ lúc khách hàng có nhu cầu tới trước giai đoạn chốt sale chính là trạng thái mua hàng. Nếu nói hành trình kéo khách hàng đến với sản phẩm, trạng thái mua hàng quyết định đến 80% sự thành công trong bán hàng. Với cuốn “Trạng thái mua hàng” – Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị, bạn dễ dàng giải quyết được những vấn đề trong những khâu cuối của quá trình bán
Xem thêm

Sách MCBooks - Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện + Thôi Miên Bằng Ngôn Từ ( 2 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện + Thôi Miên Bằng Ngôn Từ ( 2 cuốn ) 1. Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện : Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện thể hiện đúng hứa hẹn trong tiêu đề phụ của sách: Phương pháp gây chú ý, xây dựng niềm tin, và chốt được đơn hàng – bằng cách cho thấy các nhân viên bán hàng bỏ thật kể các câu chuyện xuyên suốt từng giai đoạn của quá trình bán hàng như thế nào. Riêng các câu chuyện chân thật về cách những người bán hàng triển khai các câu chuyện của mình trong lúc xây dựng mối quan hệ, thuyết trình, xử lý ý kiến phản bác, chốt đơn hàng, và chăm sóc khách hàng hậu mãi, đã đáng để độc giả bỏ tiền mua sách. Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cuốn sách này là, ngoài việc mang tính giải trí cao và dễ đọc (vì chứa đầy những câu chuyện hấp dẫn!), nó còn giúp bạn áp dụng những nguyên tắc hữu ích này vào thực tế. Hãy coi nó như sách bài tập: giữ một cây bút và cuốn sổ tiện dụng; tải các bảng mẫu về; xác định những chuyện kể bạn cần, và chế tác chúng thành những câu chuyện lôi cuốn có thể sử dụng. Tác giả đã thực hiện phần bài tập của ông, là phỏng vấn hàng trăm người, và ông ấy giành được quyền để yêu cầu bạn làm bài tập của bạn. Nếu bạn nghiêm túc muốn nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp, và mong muốn cải biến kết quả bán hàng của mình, thì Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện là dành cho bạn. --------------------- Tên Nhà Cung Cấp BIZBOOKS Tác giả Paul Smith NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2019 Số trang 488 Hình thức Bìa Mềm ===================================== 2. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ : Làm thế nào để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn? “Bản chất ngôn từ là phép thuật và kể từ thời cổ đại đến ngày nay ngôn từ vẫn giữ được hầu hết quyền năng phép thuật của chúng”. Cùng khám phá ngay tại cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ“. Ngôn từ có thể chuyển tải được tất cả các nội dung thông tin khác nhau mà người nói có nhu cầu (từ việc bộc lộ cảm xúc, thái độ của người nói đến những nhu cầu tinh tế về tình cảm; đến những nhu cầu về khuyến lệnh (request) của người nói với người nghe; đến những nhu cầu về trao đổi các kinh nghiệm chinh phục thiên nhiên hoặc truyền bá tri thức)… Trong khi đó, những phương tiện khác chỉ đáp ứng được một phần nào đó rất nhỏ những nhu cầu về bộc lộ và giao tiếp của con người. Tóm lại, ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng, bởi vì: –Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng; – Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp. Ngôn từ học đại cương tách chức năng giao tiếp vạn năng của ngôn từ ra thành nhiều kiểu chức năng nhằm mô tả triệt để hơn cấu trúc của ngôn từ trong đời sống cộng đồng. Tuỳ thuộc sự phát triển của nhận thức ngôn từ học mà người ta có những cách phân chia và gọi tên các chức năng xã hội của ngôn từ một cách khác nhau. Có thể chia các quan niệm về mặt chức năng ngôn từ thành 3 thời kì lớn sau đây: – Thời kì của cấu trúc luận; – Thời kì của hậu cấu trúc luận; – Thời kì của chủ nghĩa chức năng và ngôn từ học xã hội. --------------------- Tên Nhà Cung Cấp BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2019 Số trang 388 Hình thức Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

#nhatphambooks #Sách_về_nghệ_thuật_giao_tiếp THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ Mã hàng : 88 Tên Nhà Cung Cấp : BIZBOOKS Tác giả : Joe Vitale NXB : NXB Hồng Đức Năm XB : 2018 Kích thước : 15.5 x 24 Số trang :386 Hình thức: Bìa Mềm Thôi miên bằng ngôn từ - cuốn sách đặc biệt phù hợp với những ai đang theo đuổi giấc mơ khởi nghiệp , hoặc những người còn đang băn khoăn tìm kiếm con đường đi cho riêng mình . Nghệ thuật thôi miên bằng ngôn từ là một công cụ đắc lực , giúp cá nhân nâng cao khả năng giao tiếp và thuyết phục của bản thân . Sở hữu được siêu năng lực này nghĩa là bạn đã có trong tay Chiếc Chìa Khóa Thành Công mà những người khác có thể mất cả cuộc đời cũng chưa chắc đã chạm tay đến được. Chỉ cần sử dụng tốt các gợi ý trong cuốn sách , con đường tới điểm đích Hạnh Phúc và Thành Công đã nằm ngay trong tầm mắt bạn , và việc của bạn , chỉ đơn giản là bước lên và chinh phục. Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách Alphabooks - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng Nghệ Thuật Thôi Miên Nhà Tuyển Dụng Không chỉ là những kiến thức đơn thuần, cuốn sách gồm những bài tập thực tiễn giúp bạn khám phá bản thân cũng như có được những hiểu biết cần thiết về nhà tuyển dụng qua các bước cơ bản sau: Bước 1. Biết mình - Biết người: Xác định tính cách, kỹ năng, kiến thức, vị thế hiện tại và tương lai của bạn cũng như tìm hiểu về nhà tuyển dụng; Bước 2. Vạch ra định hướng - Thiết kế mục tiêu: Giúp bạn xác định phương hướng và thiết kế các mục tiêu cho chính bản thân mình; Bước 3. Hành trình tìm kiếm việc làm: Giúp bạn quản lý thời gian và các phương thức tìm kiếm việc làm, cách thức viết hồ sơ và tham dự phỏng vấn xin việc. “Cuốn sách này gây ấn tượng cho tôi bởi cách tiếp cận vấn đề rất thực tế và gợi mở. Không chỉ là những kỹ năng để vượt qua vòng phỏng vấn, mà quan trọng hơn, cuốn sách còn đưa ra những gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để hướng tới mục tiêu nghề nghiệp lâu dài, cũng như giúp bạn tìm ra những cách tiếp cận hiệu quả với những người xung quanh, để có được sự ủng hộ và hợp tác từ họ đồng thời giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.” -Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Điều hành Navigos Search Tác giả Alpha Books NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 230 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Vam uốn sắt nghệ thuật và uốn sắt hộp, sắt đặc, sắt lập là - MDV110-20

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

* Bộ vam làm từ thép cacbon - tăng độ cứng vững, độ bên cho bộ vam * Đa tính năng sử dụng * Uốn được sắt vuông đặc 12mm trở xuống với hình hoa văn, gập vuông góc... * Uốn sắt tròn đặc 12mm, sắt lập là 30x5mm với hình hoa văn, gập vuông... * Uốn sắt hộp 20x20, 16x16, 14x14, 12x12, 10x10, 13x26, 10x20 trở xuống... * Bộ vam được sản xuất tại Việ
Xem thêm

Sách - Combo Thôi Miên Bằng Ngôn Từ + Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện + Trạng Thái Mua Hàng tặng kèm bút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2018 Số trang 388 Giới thiệu sách Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy. Những điều tôi vừa nói làm bạn đỡ buồn ngủ hơn, đúng không? Tôi tin rằng bạn đã từng bị Thôi miên bằng ngôn từ ít nhất một lần. Hãy nhớ lại lần gần nhất bạn hoàn toàn tập trung vào một lá thư hay một cuốn sách xem. Có phải bạn đã quên mất thời gian? Có phải ai đó gọi nhưng bạn còn không nghe thấy? Có phải bạn đã chìm đắm vào việc đọc đến mức chẳng còn để ý bất kỳ điều gì khác? Hãy đối mặt với điều đó đi, bạn đã bị thôi miên. 2. Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Paul Smith Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2019 Số trang: 488 Giới thiệu sách Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là người chào hàng, một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành. 3. Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2020 Số Trang 350 Giới thiệu sách Nếu bạn muốn tăng khả năng thuyết phục và chốt sale của mình – “Trạng thái mua hàng” là một bí mật sẽ được tiết lộ! Bạn mua hàng vì lý do gì? Thứ nhất, nó cần thiết cho bạn Thứ hai, nó đáp ứng được nhiều hơn so với kỳ vọng của bạn. Tuy nhiên, để từ muốn mua chuyển sang mua cũng không hề đơn giản, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhìn vào bản thân mình sẽ hiểu lý do người ta gọi bán hàng là cả một nghệ thuật. Giai đoạn từ lúc khách hàng có nhu cầu tới trước giai đoạn chốt sale chính là trạng thái mua hàng. Nếu nói hành trình kéo khách hàng đến với sản phẩm, trạng thái mua hàng quyết định đến 80% sự thành công trong bán hàng. Với cuốn “Trạng thái mua hàng” – Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị, bạn dễ dàng giải quyết được những vấn đề trong những khâu cuối của quá trình bán
Xem thêm

Sách Alphabooks - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng Nghệ Thuật Thôi Miên Nhà Tuyển Dụng Không chỉ là những kiến thức đơn thuần, cuốn sách gồm những bài tập thực tiễn giúp bạn khám phá bản thân cũng như có được những hiểu biết cần thiết về nhà tuyển dụng qua các bước cơ bản sau: Bước 1. Biết mình - Biết người: Xác định tính cách, kỹ năng, kiến thức, vị thế hiện tại và tương lai của bạn cũng như tìm hiểu về nhà tuyển dụng; Bước 2. Vạch ra định hướng - Thiết kế mục tiêu: Giúp bạn xác định phương hướng và thiết kế các mục tiêu cho chính bản thân mình; Bước 3. Hành trình tìm kiếm việc làm: Giúp bạn quản lý thời gian và các phương thức tìm kiếm việc làm, cách thức viết hồ sơ và tham dự phỏng vấn xin việc. “Cuốn sách này gây ấn tượng cho tôi bởi cách tiếp cận vấn đề rất thực tế và gợi mở. Không chỉ là những kỹ năng để vượt qua vòng phỏng vấn, mà quan trọng hơn, cuốn sách còn đưa ra những gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để hướng tới mục tiêu nghề nghiệp lâu dài, cũng như giúp bạn tìm ra những cách tiếp cận hiệu quả với những người xung quanh, để có được sự ủng hộ và hợp tác từ họ đồng thời giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.” -Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Điều hành Navigos Search Tác giả Alpha Books NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 230 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng Nghệ Thuật Thôi Miên Nhà Tuyển Dụng Không chỉ là những kiến thức đơn thuần, cuốn sách gồm những bài tập thực tiễn giúp bạn khám phá bản thân cũng như có được những hiểu biết cần thiết về nhà tuyển dụng qua các bước cơ bản sau: Bước 1. Biết mình - Biết người: Xác định tính cách, kỹ năng, kiến thức, vị thế hiện tại và tương lai của bạn cũng như tìm hiểu về nhà tuyển dụng; Bước 2. Vạch ra định hướng - Thiết kế mục tiêu: Giúp bạn xác định phương hướng và thiết kế các mục tiêu cho chính bản thân mình; Bước 3. Hành trình tìm kiếm việc làm: Giúp bạn quản lý thời gian và các phương thức tìm kiếm việc làm, cách thức viết hồ sơ và tham dự phỏng vấn xin việc. “Cuốn sách này gây ấn tượng cho tôi bởi cách tiếp cận vấn đề rất thực tế và gợi mở. Không chỉ là những kỹ năng để vượt qua vòng phỏng vấn, mà quan trọng hơn, cuốn sách còn đưa ra những gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để hướng tới mục tiêu nghề nghiệp lâu dài, cũng như giúp bạn tìm ra những cách tiếp cận hiệu quả với những người xung quanh, để có được sự ủng hộ và hợp tác từ họ đồng thời giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.” -Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Điều hành Navigos Search Tác giả Alpha Books NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 230 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Không chỉ là những kiến thức đơn thuần, cuốn sách gồm những bài tập thực tiễn giúp bạn khám phá bản thân cũng như có được những hiểu biết cần thiết về nhà tuyển dụng qua các bước cơ bản sau: Bước 1. Biết mình - Biết người: Xác định tính cách, kỹ năng, kiến thức, vị thế hiện tại và tương lai của bạn cũng như tìm hiểu về nhà tuyển dụng; Bước 2. Vạch ra định hướng - Thiết kế mục tiêu: Giúp bạn xác định phương hướng và thiết kế các mục tiêu cho chính bản thân mình; Bước 3. Hành trình tìm kiếm việc làm: Giúp bạn quản lý thời gian và các phương thức tìm kiếm việc làm, cách thức viết hồ sơ và tham dự phỏng vấn xin việc. “Cuốn sách này gây ấn tượng cho tôi bởi cách tiếp cận vấn đề rất thực tế và gợi mở. Không chỉ là những kỹ năng để vượt qua vòng phỏng vấn, mà quan trọng hơn, cuốn sách còn đưa ra những gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để hướng tới mục tiêu nghề nghiệp lâu dài, cũng như giúp bạn tìm ra những cách tiếp cận hiệu quả với những người xung quanh, để có được sự ủng hộ và hợp tác từ họ đồng thời giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.” -Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Điều hành Navigos Search Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Alpha Books Ngày xuất bản 09-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng Nghệ Thuật Thôi Miên Nhà Tuyển Dụng Không chỉ là những kiến thức đơn thuần, cuốn sách gồm những bài tập thực tiễn giúp bạn khám phá bản thân cũng như có được những hiểu biết cần thiết về nhà tuyển dụng qua các bước cơ bản sau: Bước 1. Biết mình - Biết người: Xác định tính cách, kỹ năng, kiến thức, vị thế hiện tại và tương lai của bạn cũng như tìm hiểu về nhà tuyển dụng; Bước 2. Vạch ra định hướng - Thiết kế mục tiêu: Giúp bạn xác định phương hướng và thiết kế các mục tiêu cho chính bản thân mình; Bước 3. Hành trình tìm kiếm việc làm: Giúp bạn quản lý thời gian và các phương thức tìm kiếm việc làm, cách thức viết hồ sơ và tham dự phỏng vấn xin việc. “Cuốn sách này gây ấn tượng cho tôi bởi cách tiếp cận vấn đề rất thực tế và gợi mở. Không chỉ là những kỹ năng để vượt qua vòng phỏng vấn, mà quan trọng hơn, cuốn sách còn đưa ra những gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để hướng tới mục tiêu nghề nghiệp lâu dài, cũng như giúp bạn tìm ra những cách tiếp cận hiệu quả với những người xung quanh, để có được sự ủng hộ và hợp tác từ họ đồng thời giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.” -Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Điều hành Navigos Search Tác giả Alpha Books NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 230 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SẢN PHẨM CAoNGHỆ MOMVIET THÀNH PHẦN: Tinh bột nghệ - Sữa ong chúa Cám gạo non - sữa cám gạo Dầu dừa - Vitamin E... CÔNG DỤNG: Ngăn ngừa và cải thiện da mụn - nám - tàn nhang, sạm thâm da. Giúp da sáng mịn, hồng hào. CÁCH DÙNG: Có 2 cách dùng: Nạ: 2-3 ngày đắp 1 lần, mỗi lần 30 phút. Sau đó rửa mặt lại Kem dưỡng: thoa lớp mỏng đi ngủ. Sáng ra rửa lại HẠN SỬ DỤNG: 6
Xem thêm

[Mã LIFEMC159 giảm 10% đơn 150k] Sách - Thôi Miên Bằng Ngôn Từ - BizBooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

“Thôi miên bằng ngôn từ” là cuốn sách tiết lộ những bí quyết để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ mà không phải ai cũng biết. Ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng. Tại sao lại nói ngôn từ là phương tiện giao tiếp vạn năng? Bởi: - Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng; - Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp. Ngôn từ học đại cương tách chức năng giao tiếp vạn năng của ngôn từ ra thành nhiều kiểu chức năng nhằm mô tả triệt để hơn cấu trúc của ngôn từ trong đời sống cộng đồng. Thế nào là thôi miên bằng ngôn từ? - Bất cứ cách viết lách nào khiến người đọc không thể cưỡng lại mà cứ đọc, đọc nữa, đọc mãi. - Những câu chữ khiến mắt bạn dán chặt vào trang sách. - Ngôn từ mạch lạc, súc tích, và hiệu quả, lôi cuốn bạn đọc hết từng từ, từng chữ một. - Và hơn thế nữa, Thôi miên bằng ngôn từ khiến bạn phải ghi nhớ – và hành động – theo những gì bạn đã đọc. Một số đánh giá của các tác giả nổi tiếng về cuốn sách “ Thôi miên bằng ngôn từ” - BLAIR WARREN, tác giả cuốn The Forbidden Keys to Persuasion (tạm dịch: Những Tuyệt chiêu Thuyết phục Bí truyền) “Thôi miên Bằng Ngôn từ” là một cuốn sách thật tuyệt vời và tôi cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu khi bàn về sức hấp dẫn của nó. - Những kiến thức, chiến lược, và chiến thuật trong cuốn sách tuy rất dễ áp dụng nhưng lại hiệu quả đến khó ngờ. Nếu bạn chưa rõ về những lý thuyết được nhắc đến? Đừng lo, hàng loạt ví dụ chắc chắn sẽ giúp bạn thấu suốt những ý tưởng tác giả muốn truyền đạt. - “Thôi miên Bằng Ngôn từ” không chỉ bàn về kỹ năng viết khiến người đọc bị mê hoặc mà chính cũng có thể mê hoặc bất kỳ độc giả nào. Cuốn sách chỉ cho bạn thấy cách trở nên thuần thục trong việc nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, giữ chân họ, khiến họ phải hành động! - “Thôi miên Bằng Ngôn từ” thực sự là cuốn sách đáng để chiêm nghiệm và học hỏi. Hãy trang bị ngay cho bạn cuốn sách hữu ích này nhé! Khi mua sách tại MCBooks: - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho app online nhận file nghe audio THÔNG TIN CHI TIẾT - Công ty phát hành BIZBOOKS - Tác giả Joe Vitale - Ngày xuất bản 01-2018 - Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức - Dịch Giả Phúc Lâm - Loại bìa Bìa mềm - Số trang
Xem thêm

Sách - Tử Huyệt Cảm Xúc - Ma Thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai Chỉ Bằng Lời Nói Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Tử Huyệt Cảm Xúc - Ma Thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai Chỉ Bằng Lời Nói Tặng Kèm Bookmark Công ty phát hành Minh Quang Books Tác giả Roy Garn Ngày xuất bản 03-2020 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 396 trang Nếu bạn không thể khiến người xung quanh đồng ý với bạn, không thể thuyết phục các đối tượng tiềm năng mà bạn đang "tăm tia", hoặc nếu bạn muốn trở thành một người bán hàng giỏi... Quyển sách này chính là vũ khí tối thượng dành cho bạn! Nếu bạn nhìn thấy cuốn sách này, hãy mua nó ngay lập tức! - Don M. Mcnulty Quyển sách "TỬ HUYỆT CẢM XÚC" - Nghệ thuật "Xui Khiến" Bất Kỳ Ai chỉ bằng Lời Nói với hàng trăm ví dụ từ cuộc sống hằng ngày, sẽ chứng minh cho bạn thấy tầm quan trọng của Phương Pháp Thôi Miên Cảm Xúc cũng như hiệu quả kỳ diệu của kỹ thuật này, để bạn đạt được những gì mình mong muốn. Phương Pháp Thôi Miên Cảm Xúc sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết để: + Khiến mọi người Phải Lắng Nghe mình + Sở hữu phong thái của Người Thành Công + Hiểu rõ chính mình + Không còn phải lo lắng về vấn đều cơm-áo-gạo-tiền + Được mọi người chú ý và công nhận .. + Hoàn thiện tính cách và trở thành Bậc Thầy Thuyết Phục Ngoài ra khi mua sách bạn còn được tặng sổ tay nhé (số lượng có hạn) #sachhay #tuhuyetcamxuc, #tuhuyet_camxuc #tu_huyet_cam_xuc #sáchhay, #nhatphambooks #tu
Xem thêm

Sách - Combo 3 Cuốn Ngôn Ngữ Cơ Thể + Nghệ Thuật Từ Chối + Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Ngôn Ngữ Cơ Thể - Bí Quyết Chiến Thắng Trong Mọi Cuộc Đàm Phán Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Greg Williams Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 356 Số trang: 2018 Giới thiệu sách: – Làm thế nào để trang bị cảm xúc định hình cho một cuộc đàm phán? – Khi đàm phán bạn nên đứng lên hay ngồi xuống? – Khi một người nhìn sang bên trái, điều đó có nghĩa là gì? – Khi một nhà đàm phán đổ mồ hôi, việc này tiết lộ điều gì? – Một cái nhíu mày có nghĩa như thế nào? – Bạn có thể sử dụng nguyên lý đồng cảm để kết nối với nhà đàm phán khác như thế nào? ….. Tất cả những câu trả lời đều có trong cuốn sách “Ngôn ngữ cơ thể” Ngôn ngữ của cơ thể đóng một vai trò rất quan trọng trong giao tiếp, thậm chí là yếu tố quyết định thành công hơn cả lời nói. Hiểu ngôn ngữ này giúp chúng ta đoán được thái độ và tâm tư tình cảm của đối phương, những điều mà những ngôn từ trong lời nói khó có thể diễn đạt trọn vẹn. Và để thành thạo ngôn ngữ đặc biệt này, đừng bỏ qua cuốn “Ngôn ngữ cơ thể – bí quyết chiến thắng trong mọi cuộc đàm phán” của Bizbooks. 2. Nghệ Thuật Từ Chối - Cách Nói KHÔNG Mà Vẫn Có Được Sự ĐỒNG THUẬN Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Damon Zahariades Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 160 Giới thiệu sách: từ chối một ai đó bằng việc nói “KHÔNG” ngay lập tức thì thật sỗ sàng. Chính vì vậy mà cách từ chối khéo không để lại “SẸO” luôn được nhiều người quan tâm. Vậy làm sao để có kỹ năng từ chối mà không mất lòng người khác, không làm rạn nứt mối quan hệ và cả hai người đều không cảm thấy khó xử? 3. Thôi miên bằng ngôn từ Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2019 Số trang 388 Giới thiệu sách Ngôn từ có thể chuyển tải được tất cả các nội dung thông tin khác nhau mà người nói có nhu cầu (từ việc bộc lộ cảm xúc, thái độ của người nói đến những nhu cầu tinh tế về tình cảm; đến những nhu cầu về khuyến lệnh (request) của người nói với người nghe; đến những nhu cầu về trao đổi các kinh nghiệm chinh phục thiên nhiên hoặc truyền bá tri thức)… Trong khi đó, những phương tiện khác chỉ đáp ứng được một phần nào đó rất nhỏ những nhu cầu về bộc lộ và giao tiếp của con người. Tóm lại, ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng, bởi vì: – Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng; – Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp. Ngôn từ học đại cương tách chức năng giao tiếp vạn năng của ngôn từ ra thành nhiều kiểu chức năng nhằm mô tả triệt để hơn cấu trúc của ngôn từ trong đời sống cộng đồng. Tuỳ thuộc sự phát triển của nhận thức ngôn từ học mà người ta có những cách phân chia và gọi tên các chức năng xã hội của ngôn từ một cách khác nhau. Có thể chia các quan niệm về mặt chức năng ngôn từ thành 3 thời kì lớn sau đây: – Thời kì của cấu trúc luận; – Thời kì của hậu cấu trúc luận; – Thời kì của chủ nghĩa chức năng và ngôn từ học x
Xem thêm

Sách - Combo 2 Cuốn Thôi Miên Bằng Ngôn Từ + Nghệ Thuật Từ Chối - Cách Nói KHÔNG Mà Vẫn Có Được Sự ĐỒNG THUẬN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1.Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Công ty phát hành BizBooks Tác giả Joe Vitale Kích thước 15.5 x24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Loại bìa Bìa mềm Số trang 385 GIỚI THIỆU SÁCH Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thôi Miên là gì? Trên thực tế, hiểu biết về nghệ thuật thôi miên sẽ giúp bạn nắm bắt đuược tâm lý của khách hàng và độc giả. Mọi cuộc giao tiếp thành công đều là phép thôi miên. Thôi miên bằng ngôn từ chứa tất cả những gì bạn cần. Cuốn sách chỉ cho bạn thấy cách trở nên thuẩn thục trong việc nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, giữ chân họ, khiến họ phải hành động. Đây không phải là một cuốn sách mà bạn đọc xong rồi bỏ quên trên giá suốt 20 năm. Mà nó chính là cuốn sách sẽ nằm ngay trên bàn làm việc của bạn để bạn có thể sử dụng hàng ngày.Để có thể tăng doanh số bán hàng hay có thể chiếm lấy trái tim của khách hàng hay độc giả bạn cần tìm đến cuốn sách " Thôi Miên Bằng Ngôn Từ" . Những bí quyết trong cuốn sách này sx khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Trong thời buổi bùng nổ thông tin hiện nay, bạn cần ó một tuyệt kỹ cho riêng mình. Và " Thôi miên bằng ngôn từ" chính là thứ tuyệt kỹ ấy. 2.Nghệ Thuật Từ Chối - Cách Nói KHÔNG Mà Vẫn Có Được Sự ĐỒNG THUẬN Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Damon Zahariades Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 160 Giới thiệu sách: từ chối một ai đó bằng việc nói “KHÔNG” ngay lập tức thì thật sỗ sàng. Chính vì vậy mà cách từ chối khéo không để lại “SẸO” luôn được nhiều người quan tâm. Vậy làm sao để có kỹ năng từ chối mà không mất lòng người khác, không làm rạn nứt mối quan hệ và cả hai người đều không cảm thấy khó
Xem thêm

Sách - Combo Ngôn Ngữ Cơ Thể + Nghệ Thuật Từ Chối + Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Ngôn Ngữ Cơ Thể - Bí Quyết Chiến Thắng Trong Mọi Cuộc Đàm Phán Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Greg Williams Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 356 Số trang: 2018 Giới thiệu sách: – Làm thế nào để trang bị cảm xúc định hình cho một cuộc đàm phán? – Khi đàm phán bạn nên đứng lên hay ngồi xuống? – Khi một người nhìn sang bên trái, điều đó có nghĩa là gì? – Khi một nhà đàm phán đổ mồ hôi, việc này tiết lộ điều gì? – Một cái nhíu mày có nghĩa như thế nào? – Bạn có thể sử dụng nguyên lý đồng cảm để kết nối với nhà đàm phán khác như thế nào? ….. Tất cả những câu trả lời đều có trong cuốn sách “Ngôn ngữ cơ thể” Ngôn ngữ của cơ thể đóng một vai trò rất quan trọng trong giao tiếp, thậm chí là yếu tố quyết định thành công hơn cả lời nói. Hiểu ngôn ngữ này giúp chúng ta đoán được thái độ và tâm tư tình cảm của đối phương, những điều mà những ngôn từ trong lời nói khó có thể diễn đạt trọn vẹn. Và để thành thạo ngôn ngữ đặc biệt này, đừng bỏ qua cuốn “Ngôn ngữ cơ thể – bí quyết chiến thắng trong mọi cuộc đàm phán” của Bizbooks. 2. Nghệ Thuật Từ Chối - Cách Nói KHÔNG Mà Vẫn Có Được Sự ĐỒNG THUẬN Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Damon Zahariades Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 160 Giới thiệu sách: từ chối một ai đó bằng việc nói “KHÔNG” ngay lập tức thì thật sỗ sàng. Chính vì vậy mà cách từ chối khéo không để lại “SẸO” luôn được nhiều người quan tâm. Vậy làm sao để có kỹ năng từ chối mà không mất lòng người khác, không làm rạn nứt mối quan hệ và cả hai người đều không cảm thấy khó xử? Bizbooks xin trân trọng gửi đến quý độc giả cuốn sách: “Nghệ Thuật Từ Chối – Cách Nói Không Mà Vẫn Có Được Đồng Thuận” 3. Thôi miên bằng ngôn từ Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2019 Số trang 388 Giới thiệu sách Ngôn từ có thể chuyển tải được tất cả các nội dung thông tin khác nhau mà người nói có nhu cầu (từ việc bộc lộ cảm xúc, thái độ của người nói đến những nhu cầu tinh tế về tình cảm; đến những nhu cầu về khuyến lệnh (request) của người nói với người nghe; đến những nhu cầu về trao đổi các kinh nghiệm chinh phục thiên nhiên hoặc truyền bá tri thức)… Trong khi đó, những phương tiện khác chỉ đáp ứng được một phần nào đó rất nhỏ những nhu cầu về bộc lộ và giao tiếp của con người. Tóm lại, ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng, bởi vì: – Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng; – Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp. Ngôn từ học đại cương tách chức năng giao tiếp vạn năng của ngôn từ ra thành nhiều kiểu chức năng nhằm mô tả triệt để hơn cấu trúc của ngôn từ trong đời sống cộng đồng. Tuỳ thuộc sự phát triển của nhận thức ngôn từ học mà người ta có những cách phân chia và gọi tên các chức năng xã hội của ngôn từ một cách khác nhau. Có thể chia các quan niệm về mặt chức năng ngôn từ thành 3 thời kì lớn sau đây: – Thời kì của cấu trúc luận; – Thời kì của hậu cấu trúc luận; – Thời kì của chủ nghĩa chức năng và ngôn từ học x
Xem thêm

Sách - Combo Ngôn Ngữ Cơ Thể + Nghệ Thuật Từ Chối + Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

1. Ngôn Ngữ Cơ Thể - Bí Quyết Chiến Thắng Trong Mọi Cuộc Đàm Phán Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Greg Williams Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 356 Số trang: 2018 Giới thiệu sách: – Làm thế nào để trang bị cảm xúc định hình cho một cuộc đàm phán? – Khi đàm phán bạn nên đứng lên hay ngồi xuống? – Khi một người nhìn sang bên trái, điều đó có nghĩa là gì? – Khi một nhà đàm phán đổ mồ hôi, việc này tiết lộ điều gì? – Một cái nhíu mày có nghĩa như thế nào? – Bạn có thể sử dụng nguyên lý đồng cảm để kết nối với nhà đàm phán khác như thế nào? ….. Tất cả những câu trả lời đều có trong cuốn sách “Ngôn ngữ cơ thể” Ngôn ngữ của cơ thể đóng một vai trò rất quan trọng trong giao tiếp, thậm chí là yếu tố quyết định thành công hơn cả lời nói. Hiểu ngôn ngữ này giúp chúng ta đoán được thái độ và tâm tư tình cảm của đối phương, những điều mà những ngôn từ trong lời nói khó có thể diễn đạt trọn vẹn. Và để thành thạo ngôn ngữ đặc biệt này, đừng bỏ qua cuốn “Ngôn ngữ cơ thể – bí quyết chiến thắng trong mọi cuộc đàm phán” của Bizbooks. 2. Nghệ Thuật Từ Chối - Cách Nói KHÔNG Mà Vẫn Có Được Sự ĐỒNG THUẬN Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Damon Zahariades Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 160 Giới thiệu sách: từ chối một ai đó bằng việc nói “KHÔNG” ngay lập tức thì thật sỗ sàng. Chính vì vậy mà cách từ chối khéo không để lại “SẸO” luôn được nhiều người quan tâm. Vậy làm sao để có kỹ năng từ chối mà không mất lòng người khác, không làm rạn nứt mối quan hệ và cả hai người đều không cảm thấy khó xử? Bizbooks xin trân trọng gửi đến quý độc giả cuốn sách: “Nghệ Thuật Từ Chối – Cách Nói Không Mà Vẫn Có Được Đồng Thuận” 3. Thôi miên bằng ngôn từ Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Joe Vitale Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2019 Số trang 388 Giới thiệu sách Ngôn từ có thể chuyển tải được tất cả các nội dung thông tin khác nhau mà người nói có nhu cầu (từ việc bộc lộ cảm xúc, thái độ của người nói đến những nhu cầu tinh tế về tình cảm; đến những nhu cầu về khuyến lệnh (request) của người nói với người nghe; đến những nhu cầu về trao đổi các kinh nghiệm chinh phục thiên nhiên hoặc truyền bá tri thức)… Trong khi đó, những phương tiện khác chỉ đáp ứng được một phần nào đó rất nhỏ những nhu cầu về bộc lộ và giao tiếp của con người. Tóm lại, ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng, bởi vì: – Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng; – Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp. Ngôn từ học đại cương tách chức năng giao tiếp vạn năng của ngôn từ ra thành nhiều kiểu chức năng nhằm mô tả triệt để hơn cấu trúc của ngôn từ trong đời sống cộng đồng. Tuỳ thuộc sự phát triển của nhận thức ngôn từ học mà người ta có những cách phân chia và gọi tên các chức năng xã hội của ngôn từ một cách khác nhau. Có thể chia các quan niệm về mặt chức năng ngôn từ thành 3 thời kì lớn sau đây: – Thời kì của cấu trúc luận; – Thời kì của hậu cấu trúc luận; – Thời kì của chủ nghĩa chức năng và ngôn từ học x
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nghệ Thuật Thôi Miên Nhà Tuyển Dụng Nhà xuất bản : NXB Lao Động - Xã Hội. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Alpha Books. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang : 278. Ngày xuất bản : 10-2019. Loại bìa : Bìa mềm. Nghệ Thuật Thôi Miên Nhà Tuyển Dụng"Không chỉ là những kiến thức đơn thuần, cuốn sách gồm những bài tập thực tiễn giúp bạn khám phá bản thân cũng như có được những hiểu biết cần thiết về nhà tuyển dụng qua các bước cơ bản sau:Bước 1. Biết mình - Biết người: Xác định tính cách, kỹ năng, kiến thức, vị thế hiện tại và tương lai của bạn cũng như tìm hiểu về nhà tuyển dụng;Bước 2. Vạch ra định hướng - Thiết kế mục tiêu: Giúp bạn xác định phương hướng và thiết kế các mục tiêu cho chính bản thân mình;Bước 3. Hành trình tìm kiếm việc làm: Giúp bạn quản lý thời gian và các phương thức tìm kiếm việc làm, cách thức viết hồ sơ và tham dự phỏng vấn xin việc.“Cuốn sách này gây ấn tượng cho tôi bởi cách tiếp cận vấn đề rất thực tế và gợi mở. Không chỉ là những kỹ năng để vượt qua vòng phỏng vấn, mà quan trọng hơn, cuốn sách còn đưa ra những gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để hướng tới mục tiêu nghề nghiệp lâu dài, cũng như giúp bạn tìm ra những cách tiếp cận hiệu quả với những người xung quanh, để có được sự ủng hộ và hợp tác từ họ đồng thời giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.” (Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Điều hành Navigos Sea
Xem thêm

Sách - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng Nghệ Thuật Thôi Miên Nhà Tuyển Dụng Không chỉ là những kiến thức đơn thuần, cuốn sách gồm những bài tập thực tiễn giúp bạn khám phá bản thân cũng như có được những hiểu biết cần thiết về nhà tuyển dụng qua các bước cơ bản sau: Bước 1. Biết mình - Biết người: Xác định tính cách, kỹ năng, kiến thức, vị thế hiện tại và tương lai của bạn cũng như tìm hiểu về nhà tuyển dụng; Bước 2. Vạch ra định hướng - Thiết kế mục tiêu: Giúp bạn xác định phương hướng và thiết kế các mục tiêu cho chính bản thân mình; Bước 3. Hành trình tìm kiếm việc làm: Giúp bạn quản lý thời gian và các phương thức tìm kiếm việc làm, cách thức viết hồ sơ và tham dự phỏng vấn xin việc. “Cuốn sách này gây ấn tượng cho tôi bởi cách tiếp cận vấn đề rất thực tế và gợi mở. Không chỉ là những kỹ năng để vượt qua vòng phỏng vấn, mà quan trọng hơn, cuốn sách còn đưa ra những gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để hướng tới mục tiêu nghề nghiệp lâu dài, cũng như giúp bạn tìm ra những cách tiếp cận hiệu quả với những người xung quanh, để có được sự ủng hộ và hợp tác từ họ đồng thời giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.” -Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Điều hành Navigos Search Tác giả Alpha Books NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 230 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

nghệ thuật thôi miên

nghệ thuật thôi miên
Lưu Mạnh Khôi
Viết bởi

Là một người tỉ mỉ và cực kỳ yêu cái đẹp, những thiết kế của Mạnh Khôi luôn có đừng nét uyển chuyển, dịu dàng nhưng vẫn rất cá tính. Sử dụng họa tiết thêu làm điểm nhấn, sản phẩm luôn mang nét hiện đại điểm chút cổ điển đẹp mắt.