Lê Phạm Cát Tường
Lê Phạm Cát Tường Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Bí quyết thành công - Nghệ thuật kinh doanh của người do thái
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
XÔ TRẮNG HUYẾT RỒNG - Thanh tẩy nhà cửa, nơi kinh doanh, thu hút vận may, tình yêu
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Tai nghe bluetooth Sayrelances móc tai thể thao kiểu kinh doanh không dây chống thấm nước
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 nghệ thuật kinh doanh là gì

Sách - Bí quyết thành công - Nghệ thuật kinh doanh của người do thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Ngày nay, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”. Thuật kinh doanh của người Do Thái thường mang đậm cá tính và tính thực tế cao. Với nhiều chiến thuật và bí quyết kinh doanh độc đáo, đặc sắc đã chiến thắng được nhiều đối thủ trên thương trường, đồng thời nó cũng được phổ biến rộng rãi trên thế giới hiện nay. Do Thái là một trong những dân tộc thông minh, thần bí và giàu có trên thế giới. Thương nhân người Do Thái lại là những nhà kinh doanh đại tài với những bí quyết kinh doanh độc đáo. Ngày nay người ta vẫn không ngừng nghiên cứu và quan tâm tới những bí quyết kinh doanh của người Do Thái. chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là có thể giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu về những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình. Mong các bạn sẽ toả sáng trong sự nghiệp kinh doanh của chính mình. Tác giả: Minh Tân (biên soạn) Giá bìa: 85.000 ₫ NXB: NXB Hồng Đức Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2018 (ISBN: 9786048954239)(Mã sách: 8935236414029) Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 376 trang Kích thước: 14,5x20,5 cm phát hành tháng 11 năm
Xem thêm

XÔ TRẮNG HUYẾT RỒNG - Thanh tẩy nhà cửa, nơi kinh doanh, thu hút vận may, tình yêu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên sản phẩm: Bó xô trắng Huyết Rồng California Xuất xứ: USA Size: Nhiều size Xô thơm trắng kết hợp cùng nhựa cây huyết rồng được sử dụng để ngăn ngừa bệnh tật, xua đuổi năng lượng tiêu cực hoặc làm sạch không gian, người hoặc nhóm hỗ trợ khuếch đại ý định, tăng sức mạnh, sự hấp dẫn, cảm xúc và thu hút sự dồi dào. Mang lại sự ổn định và cân bằng, cũng như đặc biệt hữu ích để giảm bớt căng thẳng môi trường. Loại xô thơm này được bao phủ bởi nhựa cây huyết rồng, có thêm hương thơm nồng nàn, êm dịu của riêng nó giúp tạo ra một mùi thơm rất ngon, cháy chậm. Mùi hương nhẹ nhàng này kết hợp với kết cấu dày của nhựa cây tạo cảm giác thoải mái và tràn đầy sức sống. * Nhựa máu rồng cung cấp thêm sức mạnh đằng sau ý định của bạn. Huyết rồng được kết hợp cao nhất với nguyên tố lửa. Điều này đặc biệt mạnh mẽ để thu hút tình yêu lãng mạn và gợi cảm vào cuộc sống của chúng ta. Dragon Blood Sage là Xô thơm trắng (White Sage) được nhúng vào nhựa Huyết rồng để tạo ra một hỗn hợp thơm, ngọt ngọt, dễ chịu. Xô Huyết Rồng được biết đến như một loại thảo mộc thiêng liêng, thường được sử dụng trong các nghi lễ làm sạch năng lượng như "làm mờ" hoặc xử lý “vết ố”. Bằng cách đốt nguyên bó hoặc vò nát 1 ít lá, đặt trên đĩa xà cừ (vỏ sò đã qua xử lý) rồi dùng nến đốt nhẹ, bạn có thể cảm nhận được sự thanh tẩy, thư giãn xung quanh mình và hoàn toàn loại bỏ được năng lượng tiêu cực! * CÔNG DỤNG: - Huyết Rồng có tác dụng bổ sung sức mạnh gấp đôi cho các loại thảo mộc khác và là vật dụng không thể thiếu cho những nghi lễ quan trọng. - Huyết rồng thường được dùng nhằm gia tăng: + Năng lực thanh tẩy. + Năng lượng tâm linh. + Năng lực bảo vệ. - Mở rộng trí lực và khả năng cảm thụ của tâm hồn. - Tăng cường sức mạnh tinh thần và thể chất. * CÁCH THỨC SỬ DỤNG: - Dọn dẹp sạch sẽ nơi cần thanh tẩy. - Mở hết cửa để khói mang năng lượng xấu ra ngoài. - Nên đốt bằng nến. - Thầm thì cầu nguyện. - Để tắt tự nhiên hoặc vùi xuống đĩa đốt **HƯỚNG DẪN ĐỐT: Giữ bó sage một góc 45 độ với ngọn lửa. - Đốt từ đầu bó khoảng 30 giây, sau đó thổi tắt lửa. - Đặt bó sage đang bốc khói lên một đĩa gốm, hoặc một vỏ sò. - Hơ khói từ bó sage quanh nơi làm việc, nhà, xe hơi, phòng tắm, hoặc nơi bạn muốn thanh tẩy năng lượng. - Mùi hương từ quá trình đốt bó xô thơm nhựa huyết rồng sẽ mang đến sự thanh bình và suy nghĩ thông thoáng cùng với cảm giác thoải mái cho người dùng. - Khi xong, dập tàn lửa bằng cách nhỏ một vài giọt nước vào bó sage và đợi cho đến khi hết hẳn khói. - Đặt bó sage vào một lọ cách lửa bằng kim loại, thủy tinh hoặc gốm. Hãy luôn chú ý và cẩn thận khi làm việc với lửa! *Mỗi thanh xô thơm có thể khác nhau về kích thước do tính chất của sản phẩm. Tuy nhiên sẽ không ảnh hưởng đến kết quả mang lại. Tìm mình mua hàng nhaa. Cảm ơn Bạn nhiều ^^~ Tham khảo thêm các loại thảo mộc thanh tẩy: gỗ trắc xanh (#palo_santo), xô thơm trắng (#white_sage) #Black_sage #Red_Sage #Lavender_Sage #Tuyết_tùng_Cedar #Satya_in
Xem thêm

Tai nghe bluetooth Sayrelances móc tai thể thao kiểu kinh doanh không dây chống thấm nước

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Đặc trưng. 1, Tai nghe không dây móc vành tai thiết kế không đau, siêu nhẹ, thiết kế tiện dụng, miếng đệm tai mềm có thể kéo dài thời gian đeo. Vừa tai, không dễ rơi ra. Đeo tai nghe không đau và lâu không bị đau tai, có thể xoay tai nghe 180 °, tai trái phải đều đeo được. 2, Chip Bluetooth 5.0 được nâng cấp, khả năng tương thích mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối iPhone, điện thoại Android và các thiết bị Bluetooth khác, trong phạm vi 10 mét, giảm độ trễ tín hiệu và giảm tiêu thụ điện năng, có thể kết nối hai thiết bị cùng một lúc, thông minh và ổn định. 3, Tuổi thọ pin mạnh mẽ, công nghệ tiết kiệm năng lượng mới, giảm tiêu thụ điện năng ở chế độ chờ, tuổi thọ pin bền hơn. Sạc 30 phút, có thể kéo dài đến 32 giờ, đồng thời hiển thị nguồn pin IOS và Android trong điện thoại. 4, Chống thấm nước ở độ sâu IPX5, thiết kế chặt chẽ theo quy trình đa kênh, để cung cấp đầy đủ các biện pháp bảo vệ chống thấm nước bắn tung tóe cho tai nghe, ngăn mồ hôi làm hỏng tai nghe một cách hiệu quả. 5, sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn kép âm thanh CVC6.0 + DSP, được nâng cấp và tối ưu hóa để cải thiện chất lượng cuộc gọi. 6 、 Phím tích hợp, dễ vận hành. Loại bỏ các nút phức tạp, một phím để đạt được câu trả lời / gác máy, phát / tạm dừng và các chức năng khác, dễ vận hành. 7 、 Được thiết kế với quy trình mạ điện, chạm tinh tế và tay nghề đẹp. LƯU Ý : Bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm xin vui lòng tham khảo dịch vụ của khách hàng trước. Chúng tôi sẽ kiên nhẫn để giải quyết mọi vấn đề cho bạn Chi tiết sản phẩm. Model sản phẩm: RD09 Chế độ sử dụng: Kiểu móc tai Phiên bản Bluetooth: V5.0 Phiên bản giảm tiếng ồn: CVC6.0 Kích thước: 5,9cm * 4,9cm Trọng lượng tai nghe: 12g Dung lượng pin: 190mAh Khoảng cách truyền: <10m Thời gian chờ: 32 giờ Màu sắc: Màu đen, xanh lam Gói hàng bao gồm: 1 Tai nghe 1 Hướng dẫn sử dụng 1 Cáp sạc #call headset #ear-mounted headset #headset #sport headset #bluetooth headset #huawei #xiaomi #oppo
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Đàm Phán

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác Giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 04-2020 Kích thước 14 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 328 SKU 5469954557735 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Quyển sách cho chúng ta thấy cách Trump làm việc mỗi ngày - cách ông điều hành công việc kinh doanh và cuộc sống - cũng như cách ông trò chuyện với bạn bè và gia đình, làm ăn với đối thủ, mua thành công những sòng bạc hàng đầu ở thành phố Atlantic, thay đổi bộ mặt của những cao ốc ở thành phố New York… và xây dựng những tòa nhà chọc trời trên thế giới. Quyển sách đi sâu vào đầu óc của một doanh nhân xuất sắc và khám phá một cách khoa học chưa từng thấy về cách đàm phán một thương vụ thành công. Đây là một cuốn sách thú vị về đàm phán và kinh doanh – và là một cuốn sách nên đọc cho bất kỳ ai quan tâm đến đầu tư, bất động sản và thành
Xem thêm

Trọn Bộ 6 Cuốn Sách America Shark Tank - Phát Triển Kinh Doanh Tặng Sổ Tay

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOK Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang: 404 GIỚI THIỆU SÁCH: America Shark Tank: Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec “Một trong những phần thưởng cho sự thành công đó là chia sẻ những gì bạn đã học để giúp đỡ người khác”. Trong câu chuyện kinh doanh thành công của Steve Jobs, Elon Musk, Jeff Bezos, Bill Gates, Arianna Huffington, Mark Cuban… các bạn đều biết được phần nào về những con số khủng trong kinh doanh của họ. Và bạn mơ rằng một ngày nào đó mình sẽ thành công, không mong muốn được như họ nhưng một phần nào đó mà bạn thấy hài lòng. Nhưng, đâu là điều bạn cần làm, cần biết để tăng cao khả năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngày càng khó khăn và đầy rủi ro này? 2. Cách Biến Ý Tưởng Triệu Đô Thành Hiện Thực Của Shark Lori Greiner Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Lori Greiner Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 389 Cuốn sách này là một cẩm nang hướng dẫn mang tính thực hành cao, chứa đựng những nguyên tắc đột phá để đưa một sản phẩm hoặc công ty mới cất cánh và làm ăn có lãi. Chia sẻ công thức bí mật của riêng mình thông qua những câu chuyện cá nhân, cô cung cấp thông tin quan trọng tao nên lợi thế rất lớn cho những người kinh doanh có được những thông tin này. 3. Bí Quyết Kinh Doanh Của Shark Mark Cuban Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả: Mark Cuban Số trang: 140 Ngày xuất bản: 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Trong cuốn sách đầu tay này Mark Cuban tiết lộ toàn bộ quá trình thay đổi tư duy cũng như quan điểm sống chỉ trong vài năm ngắn ngủi, để đưa ông từ một kẻ tay trắng trở thành một doanh nhân tỷ phú. Quan trọng hơn với những điều Mark chia sẻ sẽ giúp bạn làm chủ những tư duy, thói quen và công cụ của một doanh nhân thành đạt. Mô phỏng và làm theo cách mà người thành công chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự 4. Rèn Luyện Ý Chí Chiến Thắng Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 356 Những câu chuyện đời thường và thực tế kể về những tấm gương ý chí, đầy nghị lực để vươn lên khó khăn của số phận nghiệt ngã không phải ít, nhưng để những câu chuyện đó trở thành động lực cho những người đang bế tắc, cho những ai đang mất đi phương hướng của bản thân thì thật không dễ dàng gì. 5. Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 364 Trong cuốn sách này, Robert chia sẻ những kỹ thuật bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn những "lính mới" cũng như những người đã có kinh nghiệm từng bước một để trở thành người bán hàng xuất sắc. Triết lý của Robert rất đơn giản: Bán hàng là một kỹ năng có thể học được, không phải do bẩm sinh, không ai có được thành công trong cuộc sống mà không biết cách bán hàng cả. Thú vị, khai sáng và hiệu quả, cuốn sách này sẽ tiết lộ những bí mật về cách bán hàng của một trong những doanh nhân thành công nhất ở Bắc Mỹ. 6. Cách Biến 1.000 USD Thành Doanh Nghiệp Tỷ Đô Của Shark Barba Cuốn sách là câu chuyện có thật đầy cảm hứng của ngôi sao chương trình America Shark Tank – Barbara Corcoran. Quyển sách chứa đựng những lời khuyên vô giá vừa thực tế, thẳng thắn vừa sâu sắc, dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp. Hãy dấn thân và theo đuổi đến cùng ước mơ của mình. Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Barbara Corcoran Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 339 Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách - Combo Nghệ Thuật Đặt Câu Hỏi Trong Kinh Doanh + Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nghệ Thuật Đặt Câu Hỏi Trong Kinh Doanh Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Warren Berger Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20.5cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 464 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Bạn có phải là người thích đặt câu hỏi không? Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao luôn có những người rất hào hứng với việc đặt câu hỏi? Họ đặt câu hỏi bất cứ khi nào, tại bất kỳ đâu, với tất cả mọi người! Họ làm thế, bởi câu hỏi có sức mạnh đặc biệt trong việc khơi gợi các tiềm năng và ý tưởng. Nó là một trong những công cụ thúc đẩy chúng ta hiệu quả nhất. Đôi khi, chỉ một câu hỏi thật-sự-hấp-dẫn sẽ có khả năng thay đổi cả cuộc đời bạn. Warren Berger đã đưa vào cuốn sách của mình 44 câu hỏi lớn, và ở mỗi phần lại có nhiều câu hỏi nhỏ. Trong "Sức mạnh của đặt câu hỏi", ông kể cho độc giả những câu chuyện ấn tượng về các ý tưởng đột phá và về sự cách tân mạnh mẽ. Những cá nhân trong tác phẩm này luôn ở trong trạng thái thật tích cực, sẵn sàng kiến tạo những điều mới mẻ - bởi họ dường như luôn biết đặt ra những câu hỏi tuyệt vời. Các câu hỏi đó có thể đến từ bất cứ lúc nào, tại những nơi bạn không ngờ tới - chỉ cần bạn biết thay đổi một chút góc nhìn và tư duy. Đôi khi chúng ta thầm nhủ rằng mọi câu hỏi trên thế giới đều đã có lời đáp. Nhưng nếu ngưng lười biếng, bạn sẽ lập tức nhận ra không phải lúc nào những đáp án sẵn có trong sách vở, từ các chuyên cũng phù hợp với câu chuyện của mình. Hãy đọc cuốn sách này để biết cách đặt ra những câu hỏi của-riêng-mình, và tìm ra các câu trả lời của-riêng-mình. Khi đó, bạn chắc chắn sẽ có thể bước vững vàng về phía trước, và tự tin trả lời những thắc mắc sâu thẳm vẫn giấu kín trong lòng. Sách - Nghệ thuật kinh doanh của người Nhật Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20 cm Tác giả Kotatsu Saito Loại bìa Bìa mềm Số trang 380 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Thành công trong kinh doanh không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác, trình độ học vấn, nguồn vốn hay sự may mắn, mà kỹ năng tư duy mới là yếu tố quan trọng nhất. “Nghệ thuật tư duy chiến lược trong kinh doanh” là cuốn sách tập hợp những kỹ năng tư duy nhanh, dự đoán trước được tình huống của người làm kinh doanh. Đây là kiến thức cơ bản không thể thiếu trong việc tư duy và để tăng kiến thức thực tế. Nếu chỉ biết phương pháp tư duy, thì việc có thể giải quyết được vấn đề trong kinh doanh là chuyện không đơn giản, nhưng việc áp dụng phương pháp đó trong quá trình đưa ra giải pháp là cực kỳ hiệu quả. Chúng ta nên học cách tư duy để điều chỉnh vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhất. Nếu muốn cải thiện tính hiệu quả và sáng tạo trong kinh doanh thì đây chính là cuốn sách tuyệt vời dành cho
Xem thêm

Sách - Bí Quyết Thành Công Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Do Thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Ngày nay, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”. Thuật kinh doanh của người Do Thái thường mang đậm cá tính và tính thực tế cao. Với nhiều chiến thuật và bí quyết kinh doanh độc đáo, đặc sắc đã chiến thắng được nhiều đối thủ trên thương trường, đồng thời nó cũng được phổ biến rộng rãi trên thế giới hiện nay. Do Thái là một trong những dân tộc thông minh, thần bí và giàu có trên thế giới. Thương nhân người Do Thái lại là những nhà kinh doanh đại tài với những bí quyết kinh doanh độc đáo. Ngày nay người ta vẫn không ngừng nghiên cứu và quan tâm tới những bí quyết kinh doanh của người Do Thái. Chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là có thể giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu về những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình. Mong các bạn sẽ toả sáng trong sự nghiệp kinh doanh của mình -Tác Giả: Minh Tân -Số Trang: 376 -Nhà Xuất bản: Hồng Đức -Năm Xuất Bản:
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Yaniv Zaid Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Dịch Giả Ca Dao, Cẩm Xuân Loại bìa Bìa mềm Số trang 188 SKU 2342306218610 Điều gì khiến người Do Thái trở thành số ít những người khôn khéo trong kinh doanh và thành công nhất ở mọi quốc gia? Tất cả các doanh nhân Do Thái đã sử dụng những công cụ gì để bán được sản phẩm và dịch vụ của họ với giá cao hơn, ngay cả trong một thị trường "bão hòa"? Làm sao người Do Thái luôn có khả năng tư duy sáng tạo, ngay cả trong một thị trường đầy cạnh tranh? Làm thế nào bạn có thể tạo ra một cộng đồng liên tục lớn mạnh xung quanh, và làm thế nào bạn có thể "huấn luyện" cho các thành viên trong cộng đồng đó mua hàng của bạn thay vì của đối thủ cạnh tranh với bạn? Làm thế nào bạn có thể tiếp thị và bán hàng một cách khác biệt và hiệu quả hơn những đối thủ có cùng thị trường với bạn? #sachkinhdoanh #sachkinang #va
Xem thêm

Sách 1980 Books - Nghệ thuật kinh doanh của người Nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20 cm Dịch Giả Dương Phương Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 380 SKU 2466358148968 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động MÔ TẢ SẢN PHẨM Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Nhật Thành công trong kinh doanh không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác, trình độ học vấn, nguồn vốn hay sự may mắn, mà kỹ năng tư duy mới là yếu tố quan trọng nhất. “Nghệ thuật tư duy chiến lược trong kinh doanh” là cuốn sách tập hợp những kỹ năng tư duy nhanh, dự đoán trước được tình huống của người làm kinh doanh. Đây là kiến thức cơ bản không thể thiếu trong việc tư duy và để tăng kiến thức thực tế. Nếu chỉ biết phương pháp tư duy, thì việc có thể giải quyết được vấn đề trong kinh doanh là chuyện không đơn giản, nhưng việc áp dụng phương pháp đó trong quá trình đưa ra giải pháp là cực kỳ hiệu quả. Chúng ta nên học cách tư duy để điều chỉnh vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhất. Nếu muốn cải thiện tính hiệu quả và sáng tạo trong kinh doanh thì đây chính là cuốn sách tuyệt vời dành cho
Xem thêm

Sách - Combo 2 Cuốn Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học Và Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học - Và Kinh Doanh Combo gồm 2 cuốn Kinh doanh - Khái lược những tư tưởng lớn Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A Tác giả: DK Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 352 Kích thước: 19,3 x 23,5 cm Giá bìa: 390.000đ Làm thế nào để xây dựng thương hiệu thành công? Điều gì tạo nên một nhà lãnh đạo giỏi? Vì sao một số doanh nghiệp gặp thất bại trong khi số khác lại phát triển vượt bậc? Trong suốt chiều dài lịch sử, các chuyên gia về kinh doanh đã đúc kết những ý tưởng và giải pháp góp phần định hình thế giới kinh doanh và thương mại như ngày nay. Được viết bằng văn phong đơn giản, Kinh doanh – Khái lược những tư tưởng lớn mở ra những ý tưởng độc đáo, với cách giải thích ngắn gọn, súc tích kèm theo các biểu đồ dễ hiểu và hình minh họa dí dỏm, giúp bạn tiếp cận những kiến thức cốt lõi về kinh doanh và thị trường thế giới. Tâm Lí Học - Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A Tác giả: DK Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 352 Kích thước: 19,3 x 23,5 cm Giá bìa: 390.000đ Ta có thực sự là những cá nhân tự do với bản sắc riêng… hay tất cả chúng ta đều chỉ biết tuân phục số đông? Thiên tài là nhờ dưỡng dục hay tự nhiên? Vô thức điều khiển chúng ta như thế nào? Những câu hỏi như trên chính là tiền đề cho các công trình của nhiều tư tưởng gia và khoa học gia lớn của thế giới, trong một lĩnh vực giàu sức lôi cuốn, đó là tâm lí học. Với văn phong dễ hiểu và sáng sủa, Tâm lí học – Khái lược những tư tưởng lớn là tập hợp những bài viết ngắn gọn hàm súc giải thích rõ những điều khó hiểu, những sơ đồ giúp làm sáng tỏ những lí thuyết rối rắm, những trích dẫn dễ nhớ, cùng những minh họa dí dỏm giúp chúng ta chơi đùa với những kiến thức nền tảng về tâm lí học. #sachdonga #donga #khailuoc #khailuocnhungtutuonglon #khailuoctutuong #chinhtri #tongiao #tamlyhoc #kinhdoanh #triethoc #kinh
Xem thêm

Sách - Nghệ thuật kinh doanh của người Nhật Tặng Bookmark [1980Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20 cm Dịch Giả Dương Phương Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 380 SKU 2466358148968 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động MÔ TẢ SẢN PHẨM Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Nhật Thành công trong kinh doanh không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác, trình độ học vấn, nguồn vốn hay sự may mắn, mà kỹ năng tư duy mới là yếu tố quan trọng nhất. “Nghệ thuật tư duy chiến lược trong kinh doanh” là cuốn sách tập hợp những kỹ năng tư duy nhanh, dự đoán trước được tình huống của người làm kinh doanh. Đây là kiến thức cơ bản không thể thiếu trong việc tư duy và để tăng kiến thức thực tế. Nếu chỉ biết phương pháp tư duy, thì việc có thể giải quyết được vấn đề trong kinh doanh là chuyện không đơn giản, nhưng việc áp dụng phương pháp đó trong quá trình đưa ra giải pháp là cực kỳ hiệu quả. Chúng ta nên học cách tư duy để điều chỉnh vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhất. Nếu muốn cải thiện tính hiệu quả và sáng tạo trong kinh doanh thì đây chính là cuốn sách tuyệt vời dành cho
Xem thêm

Sách .__. Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Do Thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thuật kinh doanh của người Do Thái thường mang đậm cá tính và tính thực tế cao. Với nhiều chiến thuật và bí quyết kinh doanh độc đáo, đặc sắc đã chiến thắng được nhiều đối thủ trên thương trường, đồng thời nó cũng được phổ biến rộng rãi trên thế giới hiện nay. Do Thái là một trong những dân tộc thông minh, thần bí và giàu có trên thế giới. Thương nhân người Do Thái lại là những nhà kinh doanh đại tài với những bí quyết kinh doanh độc đáo. Ngày nay người ta vẫn không ngừng nghiên cứu và quan tâm tới những bí quyết kinh doanh của người Do Thái. chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là có thể giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu về những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình. Mong các bạn sẽ toả sáng trong sự nghiệp kinh doanh của chính mình. Tác giả: Minh Tân Giá bìa: 85.000 ₫ NXB: NXB Hồng Đức Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2019 Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 376 trang Kích thước: 14 x
Xem thêm

Sách- Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Do Thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Ngày nay, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”. Thuật kinh doanh của người Do Thái thường mang đậm cá tính và tính thực tế cao. Với nhiều chiến thuật và bí quyết kinh doanh độc đáo, đặc sắc đã chiến thắng được nhiều đối thủ trên thương trường, đồng thời nó cũng được phổ biến rộng rãi trên thế giới hiện nay. Do Thái là một trong những dân tộc thông minh, thần bí và giàu có trên thế giới. Thương nhân người Do Thái lại là những nhà kinh doanh đại tài với những bí quyết kinh doanh độc đáo. Ngày nay người ta vẫn không ngừng nghiên cứu và quan tâm tới những bí quyết kinh doanh của người Do Thái. Chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là có thể giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu về những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình. Mong các bạn sẽ toả sáng trong sự nghiệp kinh doanh của chính mình. ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- -Tác Giả: Minh Tân -Số Trang: 376 -Nhà Xuất bản: Hồng Đức -Năm Xuất Bản: 20
Xem thêm

Sách - Combo Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Gã Khổng Lồ (4 Cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: An Phước Books Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả:Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 280/quyển Kích Thước: 13 x 20,5 Năm xuất bản: 2020 .......................................................... GIỚI THIỆU SÁCH BỘ SÁCH NGHỆ THUẬT KINH DOANH CỦA GÃ KHỔNG LỒ Có khi nào bạn tự hỏi, tại sao mình vẫn không thể đứng trước đám đông mà nói chuyện thật tự nhiên, thuyết phục? Tại sao mình không thể cải thiện số lượng đơn hàng mà doanh thu vẫn ở mức thấp thảm hại? Tại sao khi ngồi vào bàn đàm phán, mình không thể khiến đối phương vui vẻ chấp nhận điều kiện của mình? Tại sao khi mình gọi điện thoại cho khách hàng, đa số câu trả lời mình nhận được là từ chối? “Thành công hay thất bại trong kinh doanh là do thái độ trong suy nghĩ nhiều hơn là khả năng suy nghĩ.” Câu nói nổi tiếng này của Walter Scott thực sự rất đúng trong hoàn cảnh của bạn. Bạn đã từng tự hỏi mình chưa? Bạn đã từng cố gắng tìm ra nhược điểm và tìm tòi những cách mới lạ để công việc của bạn hiệu quả hơn chưa? Nếu chưa, bạn cần làm ngay, đừng chờ đợi. Thành công vốn đến từ sự nỗ lực không ngừng, chính sự nỗ lực không ngừng và thái độ tích cực với mọi thứ đi kèm với hành động thực tế chính là chìa khóa mang lại may mắn cho những người thành công. May mắn không tự nhiên đến, nó là tổng hòa của thiên thời, địa lợi, và cả từ chính suy nghĩ, lời nói và hành động của bạn. Bộ sách Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ do An Phước books phát hành chính là cánh cửa mở ra một lối tư duy tích cực mới về những kỹ năng cần thiết cho việc bán hàng của bạn. Bán hàng qua điện thoại, bán hàng trực tiếp, bán hàng online, hay các hình thức bán hàng khác đều có hiệu quả nếu áp dụng các phương pháp của ông. Bằng chứng ư? Nhiều người coi Bob Etherington là cứu tinh khi ông đã giúp nhiều doanh nghiệp đứng vững trong những thời điểm khó khăn nhất bằng những kinh nghiệm và lời khuyên của mình. Nhiều người đổi đời nhờ những thông tin mà ông cung cấp. Bạn có muốn là một trong số đó? Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Đàm Phán Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Thuyết Trình Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ CHÚC BẠN ĐỌC SÁCH VUI
Xem thêm

Sách - HBR Guide 2021: Bí Kíp Kinh Doanh từ Harvard Business Review ( bộ 10 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

HBR Guide 2021: Bí Kíp Kinh Doanh từ Harvard Business Review ( TẶNG KÈM BOXSET) Trọn bộ 10 Cuốn HBR Guide To – Bộ sách đưa ra những giải pháp quản lý tối ưu từ thương hiệu quản lý hàng đầu; những lời khuyên mà các nhà quản lý chuyên nghiệp phải tìm đến mỗi ngày. HBR Guide 2021 dành cho những doanh nhân bận rộn; nhưng phải vất vả tìm lời giải cho những thách thức họ gặp phải hằng ngày trong công việc. Đó là các vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt như gửi thư từ công việc cho mọi người; động viên nhân viên có thành tích tốt; cho đến những sự vụ lớn lao hơn như quản lý nguồn tài chính bền vững hay đề xuất một ý tưởng làm thay đổi định hướng hoạt động. Mỗi cuốn trong bộ sách gồm 10 cuốn này là một cẩm nang thiết thực; bao hàm những lời khuyên thực tiễn; những mẹo hữu dụng từ các chuyên gia quản lý hàng đầu. - Lời giải thông minh cho hầu hết những thách thức trong công việc mà bạn đang đau đầu tìm cách giải quyết - Từ công việc thường ngày với các vấn đề nhỏ nhặt như gửi thư từ công việc cho mọi người, động viên nhân viên có thành tích tốt -Đến nhiệm vụ đầy thách thức ĐỊNH HÌNH CHIẾN LƯỢC của tổ chức trong tương lai ! Series HBR Guide 2021 này gồm: 1.HBR Guide – Chắp Cánh Ý Tưởng Kinh Doanh 2.HBR Guide – Đưa Dự Án Đến Thành Công 3.HBR Guide – Giải Tỏa Áp Lực 4.HBR Guide – Kèm Cặp Nhân Viên 5.HBR Guide – Làm Đúng Việc 6.HBR Guide – Quản Lý Sếp Và Đồng Cấp 7.HBR Guide – Sống Sót Nơi Công Sở 8.HBR Guide – Tài Chính Dành Cho Sếp 9.HBR Guide – Trình Bày Thuyết Phục 10.HBR Guide – Viết Hay Không Khó Công ty phát hành : Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Harvard Business Review Năm xuất bản: 2021 Quy cách: Bìa mềm Kích thước:13 x 20.5 ( cm ) Số trang:
Xem thêm

sách - Combo Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Gã Khổng Lồ [4 Cuốn]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Công ty phát hành:Công ty TNHH An Phước Books Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả: Bob Etherington Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 280 Kích Thước: 13 x 20,5 Năm xuất bản: 2020 .......................................................................... GIỚI THIỆU SÁCH NHỮNG GÃ KHỔNG LỒ VÀ NGHỆ THUẬT KINH DOANH ĐỈNH CAO Ai cũng biết trong nền kinh tế đầy rẫy rủi ro và cạnh tranh mạnh mẽ như ngày nay, mỗi doanh nghiệp cần tự đào tạo nên những con người nắm vững nhiều kỹ năng thiết thực nhằm đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp. Bộ sách Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ sẽ hướng dẫn người đọc 4 kỹ năng cơ bản của người kinh doanh trong thời đại số: Bán hàng, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng qua điện thoại. 1. NGHỆ THUẬT ĐÀM PHÁN CỦA GÃ KHỔNG LỒ Nếu tìm từ khóa “đàm phán” trên Google, bạn sẽ nhận được 13.000.000 kết quả (0,48 giây) tìm kiếm. Nếu tìm từ khóa “negotiation” (dịch từ “đàm phán” sang tiếng Anh), bạn sẽ thu về 115.000.000 kết quả (0,38 giây) tìm kiếm. Và có 117.000.000 kết quả (0,52 giây)  tìm kiếm với từ khóa “The art of negotiation”.  Giữa một rừng thông tin như vậy, chắc chắn cuốn Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ mà bạn chuẩn bị cầm trên tay sẽ là một công cụ đắc lực cho chính bạn!  Cuốn sách này không đơn thuần chỉ bao gồm những lý thuyết suông mà bạn còn có thể thực hành theo để có được những cuộc đàm phán hiệu quả. Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ là một cuốn sách ra đời sau nhiều năm trải nghiệm và thực hiện các cuộc đàm phán thành công trên toàn thế giới của chính tác giả. Trong đó, bạn sẽ tự mình khám phá ra những bí mật “thực sự” về đàm phán… • Cuốn sách này có thể giúp bạn thương lượng thành công mức lương bạn muốn với sếp. • Cuốn sách này có thể giúp bạn mặc cả khi mua hàng, thỏa thuận giảm tiền thuê nhà trong khi chủ nhà vừa thông báo tăng giá thuê. • Cuốn sách này có thể giúp bạn thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất ký hợp đồng với công ty bạn. • Cuốn sách này thậm chí có thể giúp bạn đàm phán giải cứu con tin thành công! Tại sao ư? Trong cuốn sách Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ - BOB ETHERINGTON đã chia sẻ cho bạn rất nhiều kinh nghiệm ông qua những  năm tham gia và kết thúc thành công hàng nghìn cuộc đàm phán lớn nhỏ. Cuốn sách không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh họa thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả mỗi tình huống hay xung đột, dù là trong gia đình, trong công việc hay môi trường kinh doanh.  2. NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CỦA GÃ KHỔNG LỒ Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Những người bán hàng chuyên nghiệp của các doanh nghiệp lớn nắm vững các quy tắc và kỹ năng để mở rộng và giữ chân khách. Điều này có nghĩa là, doanh nghiệp chỉ thực sự hoạt động và tồn tại khi bán được hàng. Vậy làm thế nào để bán mà như không bán? Làm thế nào để khách hàng luôn nhớ đến bạn? Làm thế nào để khách hàng vui vẻ trả tiền cho món hàng bạn cung cấp? Lúc này, cái bạn cần chính là “Nghệ thuật bán hàng của gã khổng lồ”. Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng! 3. NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH QUA ĐIỆN THOẠI CỦA GÃ KHỔNG LỒ Có tới 95% đối thủ của bạn còn ngần ngại gọi điện thoại chào hàng. Bạn biết đấy, khi người ta sợ hãi, đó chính là cơ hội để bạn khai thác tiềm năng này của mình.  Bán hàng là một nghệ thuật. Mà bán được hàng qua điện thoại có thể nói là trên cả nghệ thuật. Trong mọi cuộc điện thoại, bạn chỉ có 8 giây gây chú ý để khách hàng không cúp máy và 4 phút để chốt một cuộc hẹn. Bởi rõ ràng bạn đang gặp rất nhiều bất lợi như không được gặp trực tiếp khách hàng để trình bày chi tiết, khó biểu cảm sự chân thành bằng ngôn ngữ cơ thể để khách hàng tin, một số khách hàng có tâm lý “dị ứng” với những người tiếp thị qua điện thoại vì nhiều lý do.  Vậy bạn phải làm sao?   Hãy đọc cuốn sách Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại này. Trong cuốn Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại của gã khổng lồ, Bob Etherington đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới về việc gọi điện thoại cho khách hàng, những kỹ năng đơn giản mà hiệu quả lớn sẽ tác động mạnh mẽ tới việc kinh doanh. Bí quyết làm mới dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp doanh thu tăng trưởng vượt bậc. 4. NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH CỦA GÃ KHỔNG LỒ  Nếu bạn luôn làm những gì bạn vẫn làm, bạn sẽ chỉ luôn nhận được những gì bạn vẫn nhận. Cách khiến cho thành quả tốt hơn chính là thay đổi cách làm, bắt đầu từ cách suy nghĩ, thực hiện mới mẻ và khoa học. Không có một phương pháp duy nhất nào để hùng biện giỏi. CHÚC BẠN ĐỌC SÁCH VUI
Xem thêm

Sách - User First - Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Tác giả: Leo Dinh & Lại Hồng Vân Năm xuất bản: 2020 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 183 Khối lượng: 200g User First - Nghệ Thuật Kiến Tạo Trải Nghiệm Người Dùng Trong Mọi Tổ Chức Trải nghiệm khách hàng là một đề tài đáng nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa, bởi vì nó dường như là một yếu tố tối quan trọng, khiến khách hàng trung thành hay rời đi. Nghiên cứu chỉ ra rằng 89% khách hàng bán lẻ sẽ (hoặc đã) ngừng kinh doanh với một công ty chỉ sau một trải nghiệm khách hàng kém. Có khả năng bạn đã nhận ra tầm quan trọng mà một trải nghiệm khách hàng tốt mang lại, và rất nhiều người khác ở các công ty, tổ chức khác cũng đã nhận ra được điều này. Bạn tự hỏi, tại sao lợi ích mà trải nghiệm người dùng đem lại rõ ràng như vậy, nhưng các công ty, tổ chức lại không áp dụng nó nhiều hơn? Bởi vì thay đổi rất khó khăn, đặc biệt là thay đổi cả một hệ thống đã tồn tại từ lâu. Nghe qua hơi khó khăn, nhưng không gì là không thể. USER FIRST: NGHỆ THUẬT KIẾN TẠO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG TRONG MỌI TỔ CHỨC. ➤ Cuốn sách này sẽ không chỉ cách tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời, mà hơn thế, nó sẽ chỉ bạn cách để có thể xây dựng văn hóa văn phòng lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm, từ đó đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng. ➤ Ai có thể đọc sách? Cuốn sách này dành cho bất kỳ ai đam mê với trải nghiệm người dùng, UX designer, marketer, manager trong một tổ chức mà trải nghiệm người dùng chưa được quan tâm đúng mức, mặc cho những giá trị tuyệt vời mà nó mang đến. Tóm lại, đây là cuốn sách dành cho mỗi-nhân-viên ở khắp các công ty và tổ chức. Read it for yourself! ➤ Cuốn sách sẽ chỉ bạn: Làm sao để thoát khỏi vùng an toàn của bản thân và bắt đầu có ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình tạo dựng trải nghiệm người dùng. Cách thức hiệu quả để nói rõ cho mọi người hiểu lợi ích của tư duy lấy người dùng làm trung tâm của mọi hoạt động trong tổ chức. Hướng dẫn bạn trong quá trình xây dựng những bước đi cơ bản nhất cho tổ chức - những bước đi dẫn đến việc ủng hộ nhu cầu của người dùng. Cung cấp những phương pháp thiết thực để bạn đưa những hồ sơ người dùng vào tổ chức. Giúp bạn tìm ra và xây dựng những bằng chứng khái niệm để bán những lợi ích của phương pháp lấy người dùng làm trung tâm. Làm thế nào để khiến các cấp quản lý quan tâm đến trải nghiệm người dùng và nhận được sự hỗ trợ từ họ. Cách đưa tiêu chí “lấy người dùng làm trung tâm" vào văn hoá công ty. Foxshelf tin rằng đây là một cuốn sách hữu ích, và bạn sẽ phải “mất” khá nhiều thời gian cho cuốn sách này đấy! Vì bạn sẽ phải đọc cuốn sách lần hai, lần ba, chỉ vì sách có rất nhiều thông tin và ví dụ cụ thể mà bạn muốn kiểm tra. Cuốn sách như một hành trình với hướng dẫn chi tiết, giúp bạn thuyết phục đồng nghiệp và cùng họ xây dựng văn hoá trải nghiệm người dùng trong chính tổ chức của mình. Đây là một cuộc đua marathon, và tất cả những gì bạn cần là sự bền bỉ và cuốn sách
Xem thêm

Sách - Bí Quyết Thành Công Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Do Thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Ngày nay, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”. Thuật kinh doanh của người Do Thái thường mang đậm cá tính và tính thực tế cao. Với nhiều chiến thuật và bí quyết kinh doanh độc đáo, đặc sắc đã chiến thắng được nhiều đối thủ trên thương trường, đồng thời nó cũng được phổ biến rộng rãi trên thế giới hiện nay. Do Thái là một trong những dân tộc thông minh, thần bí và giàu có trên thế giới. Thương nhân người Do Thái lại là những nhà kinh doanh đại tài với những bí quyết kinh doanh độc đáo. Ngày nay người ta vẫn không ngừng nghiên cứu và quan tâm tới những bí quyết kinh doanh của người Do Thái. Chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là có thể giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu về những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình. Mong các bạn sẽ toả sáng trong sự nghiệp kinh doanh của mình -Tác Giả: Minh Tân -Số Trang: 376 -Nhà Xuất bản: Hồng Đức -Năm Xuất Bản:
Xem thêm

Sách_ Combo Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Gã Khổng Lồ [4 Cuốn]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH BỘ SÁCH NGHỆ THUẬT KINH DOANH CỦA GÃ KHỔNG LỒ Có khi nào bạn tự hỏi, tại sao mình vẫn không thể đứng trước đám đông mà nói chuyện thật tự nhiên, thuyết phục? Tại sao mình không thể cải thiện số lượng đơn hàng mà doanh thu vẫn ở mức thấp thảm hại? Tại sao khi ngồi vào bàn đàm phán, mình không thể khiến đối phương vui vẻ chấp nhận điều kiện của mình? Tại sao khi mình gọi điện thoại cho khách hàng, đa số câu trả lời mình nhận được là từ chối? “Thành công hay thất bại trong kinh doanh là do thái độ trong suy nghĩ nhiều hơn là khả năng suy nghĩ.” Câu nói nổi tiếng này của Walter Scott thực sự rất đúng trong hoàn cảnh của bạn. Bạn đã từng tự hỏi mình chưa? Bạn đã từng cố gắng tìm ra nhược điểm và tìm tòi những cách mới lạ để công việc của bạn hiệu quả hơn chưa? Nếu chưa, bạn cần làm ngay, đừng chờ đợi. Thành công vốn đến từ sự nỗ lực không ngừng, chính sự nỗ lực không ngừng và thái độ tích cực với mọi thứ đi kèm với hành động thực tế chính là chìa khóa mang lại may mắn cho những người thành công. May mắn không tự nhiên đến, nó là tổng hòa của thiên thời, địa lợi, và cả từ chính suy nghĩ, lời nói và hành động của bạn. Bộ sách Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ do An Phước books phát hành chính là cánh cửa mở ra một lối tư duy tích cực mới về những kỹ năng cần thiết cho việc bán hàng của bạn. Bán hàng qua điện thoại, bán hàng trực tiếp, bán hàng online, hay các hình thức bán hàng khác đều có hiệu quả nếu áp dụng các phương pháp của ông. Bằng chứng ư? Nhiều người coi Bob Etherington là cứu tinh khi ông đã giúp nhiều doanh nghiệp đứng vững trong những thời điểm khó khăn nhất bằng những kinh nghiệm và lời khuyên của mình. Nhiều người đổi đời nhờ những thông tin mà ông cung cấp. Bạn có muốn là một trong số đó? Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Đàm Phán Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Thuyết Trình Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ CHÚC BẠN ĐỌC SÁCH VUI VẺ! .......................................................................... Công ty phát hành: An Phước Books Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả: Bob Etherington Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 280 Kích Thước: 13 x 20,5 Năm xuất bản:
Xem thêm

Sách - Combo 5 Cuốn Sách Nghệ Thuật Lấy Lòng,Thuyết Phục, Kinh Doanh Online, 21 Thủ thuật,Bán sự khác biệt ( Kèm sổ tay)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Nghệ thuật lấy lòng khách hàng Tác giả: Michael J.Maher Dịch giả: Vũ Diệu Hương; Ngày xuất bản: 2018 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 280 Tất cả những chiến lược kinh doanh trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thất bại trong kinh doanh bất động sản (bạn có thể áp dụng những chiến lược này cho mọi loại hình bán hàng). Nội dung của cuốn sách được viết theo kiểu một câu chuyện hư cấu – là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai đi theo những chỉ dẫn của nó và giúp các doanh nhân kết nối được với nhiều người hơn để tạo ra những cơ hội kiếm nhiều tiền hơn, bên cạnh những chiến lược kinh doanh hiệu quả được đề cập trong cuốn sách này là một câu chuyện tình đầy lãng mạn của Rick và Micheal. Nếu bạn đang nắm quyền điều hành một doanh nghiệp, hãy đưa cuốn sách này cho tất cả nhân viên của bạn đọc. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hay thậm chí là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì cũng nên đọc cuốn sách này, bởi nó sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của bạn. 2. Nghệ thuật thuyết phục lòng người trong kinh doanh Tác giả: Jacqui Harper Dịch giả: Lục Thu; Ngày xuất bản: 12-2019 Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 200 Cuốn sách Nghệ thuật thuyết phục lòng người trong kinh doanh có mặt thật đúng lúc khi nó tập trung phát triển một phong thái chuyên nghiệp không chỉ ở giao tiếp trực tiếp mà còn ở tất cả các hình thức khác của giao tiếp bằng lời nói. Cuốn sách sẽ cung cấp những lời khuyên cụ thể, hữu ích dành cho bạn, và tất cả những ai đang trên con đường trở thành nhà quản lý, để có được một phong cách giao tiếp chuyên nghiệp, thuyết phục được lòng người, mang lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống! Trong giao tiếp, có bao giờ bạn tự hỏi, mình nên nói những gì? Nên dụng ngôn ngữ hình thể như thế nào? Và mình nghĩ gì về chính bản thân và người khác? Nếu những câu hỏi trên đưa đến những vấn đề mà bạn thấy cần phải giải quyết bằng những giải pháp sáng tạo, đã được minh chứng và có tính thực tế cao thì cuốn sách này chính xác là dành cho bạn. Đây là một công cụ phát triển hiệu quả cho một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà các nhà quản trị cần phải có, đó là phong thái chuyên nghiệp. 3. Kinh doanh online Tác giả: Jonathan P Allen Dịch giả: Khai Nguyên; Ngày xuất bản: 2019 Kích thước: 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 388 “Tinh thần khởi nghiệp và cải tiến thực sự có nội hàm lớn hơn trong kỷ nguyên số mới, cần phải có nhiều người tin rằng họ cũng có thể trở thành những nhà khởi nghiệp số mới. Tương lai của công nghệ số phải dành cho nhiều người, không phải cho số ít. Chúc may mắn!”  Điều đặc biệt ở cuốn sách còn bao gồm phần bài tập khuyến khích người đọc thảo luận, thực hành nhanh  chóng kéo theo việc học hỏi nhanh chóng. 4. 21 thủ thuật chinh phục khách hàng   Tác giả: Stephen J. Harvill Ngày xuất bản: 11-2017 Kích thước: 13 x 20.5 cm Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 394 Tác phẩm “21 thủ thuật chinh phục khách hàng” cung cấp một kiểu mẫu hành vi của những người giỏi nhất, bao gồm 21 thói quen bán hàng hiệu quả: thu hút khách hàng mới, duy trì cảm giác hài lòng, xây dựng niềm tin yêu ở khách hàng quen thuộc, kiểm soát định mức... Rất nhiều công ty lớn đang áp dụng 21 bí quyết do Harvill cung cấp. Nội dung của ông đã được đưa vào các khóa đào tạo kinh doanh trên khắp thế giới. Tóm lại, đừng lo lắng nếu bạn muốn theo đuổi ngành bán hàng, nhưng lại không có được sự thu hút bẩm sinh hay da mặt dày. Những tay bán hàng triệu đô luôn bù đắp khuyết điểm nhờ kiên trì mài giũa các tố chất cần có trong công việc - và tất cả những gì bạn cần biết để bắt chước họ đều đã được trình bày trong tác phẩm của Harvill. 5. Đừng Bán Hàng - Bán Sự Khác Biệt Tác giả: Lee B.Salz Dịch giả: Vân Anh; Ngày xuất bản: 05-2019 Kích thước: 13 x 20 cm Nhà xuất bản: NXB Lao Động Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 384 Khác biệt trong bán hàng không phải là làm thế nào để trở nên độc nhất mà là phải trở nên khác biệt. Trong thế giới kinh doanh khốc liệt với hàng tá đối thủ cạnh tranh, làm thế nào để nhân viên bán hàng và công ty của bạn có thể trở nên khác biệt và nắm chắc phần thắng trong tay. Bạn sẽ phải hạ giá sản phẩm hay dịch vụ của mình ư? Bạn sẽ phải chiều theo ý muốn của khách hàng và không thể làm chủ được cuộc giao dịch này?  Hay ngược lại bạn có thể định hình tiêu chí quyết định của người mua, trở nên khác biệt chứ không phải độc nhất? Điểm khác biệt đầy sức hấp dẫn chính là BẠN… Hãy biến điều đó trở nên vô giá. Và “Đừng bán hàng – Bán sự khác biệt” sẽ cho bạn thấy 19 tuyệt chiêu chốt sale khiến khách hàng không thể chố
Xem thêm

Sách - Nghệ thuật đầu tư Dhandho - The Dhandho Investor

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mohnish Pabrai Ngày xuất bản : 11/02/2020 Kích thước : 13 x 19 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Đặng Thị Đan Vy - Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa cứng Số trang : 260 trang GIỚI THIỆU SÁCH Khi nhắc tới đầu tư giá trị, chúng ta không thể không nhắc đến người đàn ông lỗi lạc, người được ví như một “Warren Buffett đời thứ hai”, đó là Mohnish Pabrai. Thuộc diện sinh sau đẻ muộn lại không được đào tạo bài bản về tài chính nhưng nhưng Mohnish Pabrai đã trở thành một nhà đầu tư vô cùng thành công. Ông được xếp vào hàng ngũ những nhà đầu tư giá trị nổi danh thế hệ mới cùng Phil Town, Guy Spier, Seth Klarman; những con người kế thừa một cách xuất sắc phương pháp đầu tư của các bậc “tiền bối” Benjamin Graham, Warren Buffett và Charlie Munger. Mohnish được biết tới bởi cách tiếp cận cực kì thành công trong dài hạn với thành tích đáng nể: đạt lãi kép tới 18.8%/năm suốt giai đoạn khó khăn của thị trường chứng khoán Hoa Kỳ từ 1999-2008 (thị trường chung chỉ mang lại mức lợi nhuận khoảng 1%) và biến 1 triệu đô la ban đầu của trong quỹ đầu tư của mình (năm 1999) tăng trưởng thành 400 triệu đô la ngày nay. Lối tiếp cận truyền thống của hầu hết các nhà đầu tư trên thực tế luôn là “Rủi ro cao, lợi nhuận cao” nhưng với Mohnish Pabrai thì không nhất thiết phải như vậy. “Rủi ro thấp, lợi nhuận cao” đó là tất cả những gì ông tìm kiếm. Mohnish Pabrai thông qua cuốn sách nổi tiếng của mình – “Nghệ Thuật Đầu Tư Dhandho – The Dhandho Investor” sẽ từng bước chỉ ra cho chúng ta những đặc điểm và cách thức đầu tư mà ông đã áp dụng rất hiệu quả trong thực tế. Và thật là may mắn những “túi khôn” và trí tuệ của Mohnish sẽ đến và đi thẳng vào đầu chúng ta bằng lối viết và kể chuyện đơn giản, dễ hiểu. “Ngửa thì tôi thắng, sấp thì tôi chẳng thiệt bao nhiêu” đó chính là nguyên tắc lặp đi lặp lại trong cuốn sách thông qua hàng loạt các thí dụ về những ngành nghề, những doanh nhân, và những cơ hội kinh doanh khác nhau. Bạn sẽ hiểu được nguyên nhân vì sao những người Patel, một dân tộc thiểu số Ấn Độ di cư sang Mĩ năm 1970, với số dân vô cùng ít ỏi, lại có thể vươn lên chiếm tới 50% thị phần ngành nghề kinh doanh nhà nghỉ (Motel) tại Mỹ, vì sao doanh nhân Richard Branson lại đạt được thành công lớn với tập đoàn Virgin, vì sao “Vua” thép Ấn Độ Lakshmi Mittal lại là ông hoàng trong lĩnh vực của mình. Hãy tập trung nghiên cứu và đầu tư vào những công ty bán những sản phẩm mà tất cả mọi người cần; hãy đầu tư vào những công ty có xác suất thay đổi và buộc phải thay đổi ít nhất, những công ty có rủi ro thấp và tính bất định cao; hãy biết chờ đợi và đặt cược lớn khi lợi thế nghiêng về phía mình; hãy cược ít, cược lớn và cược không thường xuyên; hãy mua khi những người khác tuyệt vọng. Đó là tất cả những gì bạn cần phải làm khi đầu tư theo phong cách của Mohnish Pabrai. NHẬN XÉT VỀ SÁCH Monish Pabrai là một người có tư tưởng sắc sảo, ông thích giải mã thế giới tài chính huyền bí đồng thời cũng là người xâu chuỗi câu chuyện đến tài tình. Cho dù bạn hoang mang thế nào trước những thế lực đứng sau sự bấp bênh của giá cổ phiếu trên Phố Wall hay bạn biết chắc mình đã tỏ đi nữa, bạn cũng sẽ hiểu thấu đáo hơn khi đọc cuốn sách này. Monish Pabrai dẫn ra câu chuyện của những ông trùm kinh doanh và bài thẩm tra thông minh nhằm chắt lọc các nguyên tắc cốt lõi mang giá trị sâu sắc. Tất cả được đóng gói thành bộ ý tưởng hữu ích mà bạn nên vận dụng vào chính quá trình đầu tư của mình. – Srephane Fitch, Giám đốc Forbes châu Âu Tôi đọc Nghệ thuật đầu tư Dhandho liền một mạch vì không kìm lòng nổi. Mohnish chia sẻ những “bí mật” tạo nên thành công bứt phá của mình và ghi công vào kho tàng đầu tư giá trị. – Whitney Tilson, quản lý điều hành kinh doanh và sáng lập quỹ T2 Partners LLC, nhà sáng lập Hội nghị đầu tư giá trị (Value Investing Congress) Nghệ thuật đầu tư Dhandho đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn giản hóa chiến lược đầu tư thành công. “Ngửa thì tôi thắng, sấp thì tôi chẳng thiệt bao nhiêu!” Tôi không phải mua toàn bộ doanh nghiệp, mà chỉ cần mua cổ phiếu của một vài doanh nghiệp đang niêm yết. Tôi muốn giới thiệu cuốn sách này cho bất cứ ai muốn trau dồi kỹ năng đầu tư của mình. – Pattrick Fitzgerald, Chủ tịch của quỹ Fitzgerald Manag
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Do Thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Nhà Sách Minh Thắng Tác giả Minh Tân NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 14.5 x 20.5 Số trang 376 Hình thức Bìa Mềm Bí quyết thành công - Nghệ thuật kinh doanh của người do thái Ngày nay, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”. Thuật kinh doanh của người Do Thái thường mang đậm cá tính và tính thực tế cao. Với nhiều chiến thuật và bí quyết kinh doanh độc đáo, đặc sắc đã chiến thắng được nhiều đối thủ trên thương trường, đồng thời nó cũng được phổ biến rộng rãi trên thế giới hiện nay. Do Thái là một trong những dân tộc thông minh, thần bí và giàu có trên thế giới. Thương nhân người Do Thái lại là những nhà kinh doanh đại tài với những bí quyết kinh doanh độc đáo. Ngày nay người ta vẫn không ngừng nghiên cứu và quan tâm tới những bí quyết kinh doanh của người Do Thái. chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là có thể giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu về những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình. Mong các bạn sẽ toả sáng trong sự nghiệp kinh doanh của chính
Xem thêm

Sách - Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị - Tặng Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách- Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị - Tặng kèm Sổ tay Công ty phát hành BIZBOOKS Tác Giả Joe Vitale Ngày xuất bản 02-2020 Loại bìa Bìa mềm Số trang 328 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Sách- Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị “Trạng thái mua hàng không viết về cách kiểm soát hay thao túng khách hàng. Nó viết về cách làm thế nào để thông điệp bán hàng của bạn tiếp cận được đến đúng những người sẽ tương tác với nó. Khi lời chào hàng của bạn phù hợp với mong muốn của thị trường, bạn sẽ lôi kéo được sự chú ý của họ. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng thấy rằng Joe Vitale tin hầu hết những người hoạt động trong lĩnh vực bán hàng và marketing đang bế tắc trong trạng thái thôi miên bán hàng của họ, chứ không hề tập trung vào khách hàng và marketing đang bế tắc trong trạng thái thôi miên bán hàng của họ, chứ không hề tập trung vào khách hàng. Nếu không thay đổi, bạn sẽ làm cho khách hàng cảm thấy mất thiện cảm và xa lánh bạn. Đó là lúc đối thủ sẽ xơi tái bạn.” Trạng thái mua hàng: cách để hiểu khách hàng nghĩ gì, muốn gì Nếu bạn muốn có được cách để hiểu được những suy nghĩ của khách hàng, đây chính là cuốn sách mà chúng ta nên đọc! Trong cuốn sách tác giả chỉ ra khối lượng khổng lồ lên đến 5000 thông điệp quảng cáo tiếp thị không ngừng trong suốt 24 tiếng đồng hồ mỗi ngày chúng ta nhận được. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng sử dụng chúng một cách hiệu quả, đúng khách hàng tiềm năng, đúng thông điệp, đúng kênh hay tạo ra được những chuyển đổi tích cực (thậm chí rất ít doanh nghiệp làm được điều đó). Người tiêu dùng vì thế cảm thấy chán ngán và bội thực vì quảng cáo và tiếp thị. Và càng ngày hoạt động quảng cáo, tiếp thị, bán hàng càng trở nên tốn kém và khó khăn. Bản chất của thôi miên là thu hẹp sự chú ý, và một marketer giỏi là một người biết cách khôn khéo chuyển sự chú ý của khách hàng anh ấy, từ những mối bận tâm trong cuộc sống hàng ngày sang những thông tin về sản phẩm – dịch vụ của mình. Có thể nói rằng, trong hoạt động kinh doanh và tiếp thị, một marketer tài ba cũng đồng thời là một bậc thầy về thôi miên. Nhưng những người có khả năng chốt sale tốt đều có một điểm chung, họ thấu hiểu các mẹo thuyết phục trong bán hàng, và “thôi miên dẫn dắt tới trạng thái mua hàng” là một trong số đó. Những chủ đề xoay quanh “Khoa học thôi miên trong kinh doanh và tiếp thị” đều được tác giả Joe Vitale – một nhà tiếp thị xuất sắc trên thế giới – trình bày chi tiết trong cuốn Trạng thái mua hàng. Đây là một cuốn sách trong lĩnh vực rất đáng đọc, khuyên bạn đừng bỏ lỡ tuyệt phẩm này nếu bạn đang công tác trong lĩnh vực Marketing – PR và Sale. #trangthai #trangthaimuahang #banhang #banhangxua
Xem thêm

Sách - Bí quyết thành công - Nghệ thuật kinh doanh của người do thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Ngày nay, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”. Thuật kinh doanh của người Do Thái thường mang đậm cá tính và tính thực tế cao. Với nhiều chiến thuật và bí quyết kinh doanh độc đáo, đặc sắc đã chiến thắng được nhiều đối thủ trên thương trường, đồng thời nó cũng được phổ biến rộng rãi trên thế giới hiện nay. Do Thái là một trong những dân tộc thông minh, thần bí và giàu có trên thế giới. Thương nhân người Do Thái lại là những nhà kinh doanh đại tài với những bí quyết kinh doanh độc đáo. Ngày nay người ta vẫn không ngừng nghiên cứu và quan tâm tới những bí quyết kinh doanh của người Do Thái. chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là có thể giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu về những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình. Mong các bạn sẽ toả sáng trong sự nghiệp kinh doanh của chính mình. Tác giả: Minh Tân (biên soạn) Giá bìa: 85.000 ₫ NXB: NXB Hồng Đức Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2018 Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 376 trang Kích thước: 14,5x20,5 cm phát hành tháng 11 năm
Xem thêm

Sách - Bí quyết thành công: Nghệ thuật kinh doanh của người do thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Ngày nay, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”. Thuật kinh doanh của người Do Thái thường mang đậm cá tính và tính thực tế cao. Với nhiều chiến thuật và bí quyết kinh doanh độc đáo, đặc sắc đã chiến thắng được nhiều đối thủ trên thương trường, đồng thời nó cũng được phổ biến rộng rãi trên thế giới hiện nay. Do Thái là một trong những dân tộc thông minh, thần bí và giàu có trên thế giới. Thương nhân người Do Thái lại là những nhà kinh doanh đại tài với những bí quyết kinh doanh độc đáo. Ngày nay người ta vẫn không ngừng nghiên cứu và quan tâm tới những bí quyết kinh doanh của người Do Thái. chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là có thể giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu về những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình. Mong các bạn sẽ toả sáng trong sự nghiệp kinh doanh của chính mình. Tác giả: Minh Tân (biên soạn) NXB: NXB Hồng Đức Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2018 Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 376 trang Kích thước: 14,5x20,5 cm phát hành tháng 11 năm
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Kotatsu Saito Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20 cm Dịch Giả Dương Phương Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 380 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Nhật Thành công trong kinh doanh không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác, trình độ học vấn, nguồn vốn hay sự may mắn, mà kỹ năng tư duy mới là yếu tố quan trọng nhất. “Nghệ thuật tư duy chiến lược trong kinh doanh” là cuốn sách tập hợp những kỹ năng tư duy nhanh, dự đoán trước được tình huống của người làm kinh doanh. Đây là kiến thức cơ bản không thể thiếu trong việc tư duy và để tăng kiến thức thực tế. Nếu chỉ biết phương pháp tư duy, thì việc có thể giải quyết được vấn đề trong kinh doanh là chuyện không đơn giản, nhưng việc áp dụng phương pháp đó trong quá trình đưa ra giải pháp là cực kỳ hiệu quả. Chúng ta nên học cách tư duy để điều chỉnh vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhất. Nếu muốn cải thiện tính hiệu quả và sáng tạo trong kinh doanh thì đây chính là cuốn sách tuyệt vời dành cho
Xem thêm

【2021】Mực miễn phí Picasso 717 bút máy sinh viên đặc biệt nam và nữ kinh doanh người lớn văn phòng thư pháp nghệ thuật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hãy đến với tôi để được mua những sản phẩm giá rẻ. Nhiều sản phẩm mới được cập nhật trong cửa hàng của tôi mỗi ngày. Để giúp bạn nhận được chiết khấu lớn nhất, hãy chú ý theo dõi. Tất cả các mặt hàng trong cửa hàng đều có trong kho. Thời gian giao hàng thông thường là 15 ngày. Để đảm bảo rằng bạn tận hưởng một dịch vụ mua sắm dễ chịu, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt về chất lượng của hàng hóa bạn mua. Kẹp vàng đen sáng bóng Kẹp bạc đen sáng Kẹp vàng xám bạc Trắng sứ Vàng hồng Kẹp vàng xanh Mẹo tài chính / 0.38mm [Miễn phí mực] Mẹo vàng Iridium / 0.5 mm [Gửi mực] Mẹo nghệ thuật tài chính / 0,7 mm [Gửi mực] Mẹo nghệ thuật / 1,0 mm [Gửi
Xem thêm

BĐồng cổ điển bằng gỗ bút rắn cây máy viết nghệ thuật thư pháp tư nhân tùy chỉnh kinh doanh quà tặng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hãy đến với tôi để được mua những sản phẩm giá rẻ. Nhiều sản phẩm mới được cập nhật trong cửa hàng của tôi mỗi ngày. Để giúp bạn nhận được chiết khấu lớn nhất, hãy chú ý theo dõi. Tất cả các mặt hàng trong cửa hàng đều có trong kho. Thời gian giao hàng thông thường là 15 ngày. Để đảm bảo rằng bạn tận hưởng một dịch vụ mua sắm dễ chịu, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt về chất lượng của hàng hóa bạn mua. Gỗ đàn hương đỏ [Kiểu bút] Gỗ đàn hương đỏ [Kiểu bút]1 Gỗ đàn hương [Kiểu bút] Gỗ đàn hương [Kiểu bút] 3 Gỗ đàn hương ánh tím [Kiểu Gỗ đàn hương ánh tím [kiểu Kết hợp gỗ đàn hương đỏ (1 Kết hợp gỗ hồng sắc (1 bút Kết hợp gỗ đàn hương tím (1 Ưu đãi đặc biệt cho 3 bút m Ưu đãi đặc biệt cho 3 bút c Bút máy (đầu thẳng tiêu chu Bút máy (đầu thẳng tiêu chu1 bút máy (đầu cong nghệ thuậ bút ký (lõi bút gel 0
Xem thêm

Sách công thức kinh doanh Spa thành công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

ẨM NANG CÔNG THỨC KINH DOANH SPA THÀNH CÔNG - "Là 1 tấm bản đồ giúp những kiến thức, những hiểu biết, tài năng của bạn thành một mô hình kinh doanh Spa hiệu quả và chuyên nghiệp. Tất cả được đúc kết từ những kinh nghiệm thực chiến trong nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp của Ba Tracy" ✅ Cẩm nang hệ thống kiến thức nền tảng và các phương án kinh doanh toàn diện nhất mà bất cứ chủ Spa hay TMV cần nắm được gây dựng và phát triển thương hiệu của mình. ✅ Được viết dành cho các chủ Spa & TMV nói riêng và tất cả những ai đang kinh doanh trong ngành làm đẹp nói chung. ✅ Ngoài ra, cẩm nang còn TẶNG KÈM Khóa học Offline "Xây dựng kế hoạch Marketing từ chiến lược đến thực thi" TRỊ GIÁ 6.000.000đ do chính Ba đứng lớp. Khóa học sẽ được tổ chức sau khi kết thúc dịch 📢 Toàn bộ được cô đọng trong 14 bí quyết kinh doanh spa thành công: 1. 6 yếu tố quan trọng trong kinh doanh spa thành công 2. Công thức gia tăng lợi nhuận 3. Công thức 3F gia tăng doanh thu 4. Công thức đào tạo nhân sự spa 5. Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng 6. Công thức bán hàng thành công 7. Công thức chăm sóc khách hàng 8. 12 chiến dịch chăm sóc khách hàng 9. 5 công thức viết content hiệu quả 10. 33 chiến dịch Marketing 11. 14 bí quyết Livestream 12. Mô hình phễu 13. Một số kịch bản mẫu 14. Một số biểu mẫu về quản lý nh
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng ( Alphabooks )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách gửi tới chúng ta thông điệp: thực tế là không có thứ gì trên đời là nguyên bản. Vậy nên hãy học hỏi từ các tác phẩm của người khác, phối lại, mường tượng lại và khám phá ra trên con đường riêng của bạn. Hãy cứ dành thời gian cho những việc bạn thích làm, đôi khi những điều ban đầu chỉ là sở thích lại trở thành công việc bạn sẽ đeo đuổi suốt đời. Hãy cứ viết cuốn sách mà bạn muốn đọc, sản xuất bộ phim mà bạn muốn xem. Như Nhà thiết kế Tạ Quốc Kỳ Nam cũng đã viết trong lời giới thiệu cuốn sách: “Sáng tạo là gì?”, “ranh giới giữa tìm cảm hứng và đạo nhái?”, “làm sao để làm tốt hơn việc mình đang làm?” và “ý tưởng đến từ đâu?”… Người ta kiếm rất nhiều tiền từ việc trả lời những câu hỏi này qua những khoá học, workshop, sách self-help… Nhưng cuốn sách này sẽ khiến bạn ngưng làm mình mệt mỏi với các câu hỏi sáo mòn ấy và đưa bạn đến bước tiếp theo hiệu quả hơn: bắt đầu “đánh cắp” những điều hay ho như cách những người bạn thần tượng làm nên sự nghiệp của họ, và bạn sẽ làm chuyện ấy tỉnh táo và bài bản – như một nghệ sĩ.” Công ty phát hành : Alphabooks Nhà xuất bản : NXB Thế Giới Tác giả : Austin Kleon Dịch : Tô Duy Năm xuất bản : 2021 Kích thước ( cm ) : 15 x 15 Quy cách : Bìa mềm Số trang
Xem thêm

nghệ thuật kinh doanh là gì

nghệ thuật kinh doanh là gì
Lê Phạm Cát Tường
Viết bởi

Cát Tường là khách hàng khá thân thiết của Thiều Hoa. Mỗi khi muốn mua quà tặng mẹ hoặc mẹ chồng Tường thường đến Thiều Hoa để lựa chọn. Sản phẩm đa dạng, chất liệu cao cấp dễ chịu, hơn thế là thái độ nhân viên cực dễ thương. Cả mẹ và mẹ chồng của Tường đều thích sản phẩm của Thiều Hoa đấy nhé!