Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc "Đếch" Quan Tâm
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Nghệ thuật Kaizen tuyệt vời của Toyota (2019)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc "Đếch" Quan Tâm
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 5 nghệ thuật kaizen tuyệt vời của toyota

Sách - Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc "Đếch" Quan Tâm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nghệ thuật tinh tế của việc "đếch" quan tâm "Trong cuộc đời mình, tôi đã từng quan tâm về quá nhiều thứ. Đồng thời tôi cũng "đếch" quan tâm tới nhiều người, nhiều điều khác nữa. Và giống như con đường chưa từng được khai phá, chính những điều tôi chẳng thèm quan tâm ấy lại tạo nên sự khác biệt. Chìa khóa của một cuộc sống tốt đẹp không phải là quan tâm nhiều hơn, mà là quan tâm ít đi, chỉ quan tâm tới điều gì là thật, gần gũi và thực sự quan trọng. Cuốn này sẽ không dạy bạn cách để đạt tới điều này hay điều nọ, mà là làm thế nào để vứt bớt và buông bỏ... Nó sẽ hướng dẫn bạn cách nhắm mắt lại và tin rằng bạn có thể ngã ngửa ra đằng sau mà vẫn ổn. Nó sẽ dạy bạn: ĐỪNG CỐ” Trích Lời tác giả =====***==== Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore Nhà xuất bản NXB Văn học Tác giả Mark Manson Kích thước 13.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 296 Ngày xuất bản 12-2019 #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Nghệ thuật Kaizen tuyệt vời của Toyota (2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành Phụ Nữ Tác giả: Yoshihito Wakamatsu Ngày xuất bản 2019 Kích thước 14.8 x 23 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 146 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ GIỚI THIỆU SÁCH Nghệ Thuật Kaizen Tuyệt Vời Của Toyota Tác phẩm Kaizen là hệ thống phát huy trí tuệ con người Thu được thành quả lớn từ việc thực hiện những việc nhỏ Chính lúc gặp khó khăn mới là cơ hội Phương thức sản xuất Toyota có nói rằng “thắng thua được quyết định bởi số lượng của trí tuệ được đưa ra”. Nếu chỉ làm những việc giống người khác thì không thể tạo ra năng lực cạnh tranh. Ví dụ, nếu sử dụng cùng loại máy móc để sản xuất cùng một loại sản phẩm với đối thủ, thì không thể nào chiến thắng được. Việc đưa “trí tuệ của con người” vào cách sử dụng máy móc là cần thiết. Cùng một máy móc, nhưng tùy theo cách tùy chỉnh và hàm lượng trí tuệ của con người mà công ty có thể nâng cao sức cạnh tranh đối với công ty khác. Tôi đột nhiên suy nghĩ không biết từ trước tới giờ, Toyota đã tích lũy được bao nhiêu trí tuệ. Theo số liệu thống kê, có một năm tổng số phương án Kaizen đã được đề xuất là 650.000 phương án. Từ năm 1950, Toyota bắt đầu áp dụng chế độ “đề xuất Kaizen”. Không phải năm nào cũng có số lượng phương án Kaizen lớn như trên, nhưng giả sử mỗi năm có khoảng 500.000 phương án được thực hiện thì trong 60 năm qua, Toyota đã thực hiện khoảng 30 triệu phương án Kaizen. Đây chính là cơ sở để Toyota trở thành số một thế giới. Mỗi năm Toyota sản xuất 10 triệu xe tại hàng chục quốc gia trên thế giới, tạo ra lợi nhuận trên 2 nghìn tỷ yên. Có thể nói nguồn gốc tạo ra sự phát triển của Toyota chính là từ 30 triệu phương án Kaizen này. Có thể những phương án Kaizen chỉ là những “trí tuệ nhỏ”, nhưng khi tập hợp được 1 triệu, 2 triệu “trí tuệ nhỏ”, Toyota có thể tạo ra sức mạnh áp đảo hoàn toàn trên phạm vi toàn thế giới. Sự phát triển của Toyota là minh chứng cho điều này. Khởi nguồn của Kaizen là những “để ý nhỏ”. Nếu một công việc thật khó làm, quá vất vả, quá khó, nhân viên của Toyota sẽ không chịu đựng hay bỏ qua những điều này. Họ suy nghĩ xem có cách nào tốt hơn hay không? Nếu có thì thử làm, thử thay đổi xem thế nào. Ban đầu nhiều trường hợp không có kết quả như mong đợi, nhưng khi đạt được thành quả người thực hiện sẽ vô cùng hạnh phúc. Những ví dụ thành công cũng sẽ trở thành tài sản chung của toàn công ty. Mỗi dịp đầu xuân, Toyota lại đón thêm nhiều nhân viên mới. Họ vừa rời ghế nhà trường, đặt chân vào xã hội nên chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Nếu họ chỉ vì thế mà chán ghét thì sẽ khó trưởng thành được. Thấy vấn đề mà bỏ qua thì sẽ không thể vượt qua giới hạn bản thân. Điều quan trọng là phải dùng cái đầu để suy nghĩ “làm thế nào để vượt qua được khó khăn?”, “làm thế nào để kaizen vấn đề?”. Trong quá trình tư duy này chắc chắn trí tuệ của con người sẽ được đưa ra. Từng tiến bộ riêng lẻ tuy nhỏ, nhưng đến lúc nhận ra thì bản thân đã tiến bộ rất xa. Sự tiến bộ của con người là không giới hạn Những năm gần đây, ngày càng nhiều người trẻ thử sức với sân chơi toàn cầu. Có những tuyển thủ Nhật Bản có mặt trong đội bóng chày chuyên nghiệp Mỹ, có những tuyển thủ đầu quân cho các đội bóng chuyên nghiệp của Italia. Không chỉ thể thao mà cả những lĩnh vực nghệ thuật, học vấn, kinh tế, giới trẻ Nhật Bản cũng đang tạo được những điểm nhấn trên trường quốc tế. Mặc dù Nhật Bản đã và đang tạo nên nhiều thành quả nhưng không có nghĩa ngay từ ban đầu họ đều tiến hành thuận lợi. Ngược lại, họ đã gặp vô vàn những khó khăn. Nếu là vận động viên thể thao, họ có thể bị các báo chí cười chê. Nếu là nhà khoa học thì họ có thể bị cười nhạo về trình độ tiếng Anh…Có người không thể vượt qua những tình huống này, nhưng không ít bạn trẻ suy nghĩ “Đâu là vấn đề, bản thân thiếu điều gì?”, “Phải làm gì để giải quyết vấn đề” và nỗ lực thử làm lại để sửa sai. Tất cả những điều này chính là Kaizen. Điểm xuất phát của Kaizen là những khó khăn, là vấn đề, là những điều thiếu sót, và mong muốn “làm công việc tốt hơn”. Có lẽ sẽ rất khó để tìm được ngay lời giải cho những vấn đề kể trên. Nếu từ bỏ việc làm thử và sửa chữa cho tới khi tìm ra lời giải thì sẽ chỉ thu được những lời bất mãn. Nếu tiếp tục nỗ lực suy nghĩ đưa ra trí tuệ thì sẽ trở thành “Kaizen”. Và tiếp tục duy trì lâu dài thì sẽ tiến dần tới đỉnh cao của thế giới. Kaizen của Toyota vốn là hệ thống được sinh ra tại nơi sản xuất nhưng đồng thời Kaizen cũng được xem là hệ thống đào tạo những con người biết suy nghĩ thông qua tạo ra những cơ hội để họ đưa ra trí tuệ. Cuốn sách này sử dụng nhiều ví dụ trong công xưởng sản xuất Toyota, nhưng nếu suy nghĩ ở khía cạnh “phương pháp tư duy” thì cuốn sách này có nhiều kinh nghiệm mà bất kỳ ai, bất kể lĩnh vực nào, thậm chí học sinh tiểu học cũng có thể áp dụng để tạo ra thành quả. Kaizen là hành vi thay đổi hiện trạng để vượt qua giới hạn. Càng tích lũy những Kaizen nhỏ trong sinh hoạt thường ngày thì càng có sức mạnh lớn. Thành công của Toyota đã minh chứng cho điều này. Sự tiến bộ của con người là không giới hạn. Dù là học sinh sinh vi
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc "Đếch" Quan Tâm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nghệ thuật tinh tế của việc "đếch" quan tâm "Trong cuộc đời mình, tôi đã từng quan tâm về quá nhiều thứ. Đồng thời tôi cũng "đếch" quan tâm tới nhiều người, nhiều điều khác nữa. Và giống như con đường chưa từng được khai phá, chính những điều tôi chẳng thèm quan tâm ấy lại tạo nên sự khác biệt. Chìa khóa của một cuộc sống tốt đẹp không phải là quan tâm nhiều hơn, mà là quan tâm ít đi, chỉ quan tâm tới điều gì là thật, gần gũi và thực sự quan trọng. Cuốn này sẽ không dạy bạn cách để đạt tới điều này hay điều nọ, mà là làm thế nào để vứt bớt và buông bỏ... Nó sẽ hướng dẫn bạn cách nhắm mắt lại và tin rằng bạn có thể ngã ngửa ra đằng sau mà vẫn ổn. Nó sẽ dạy bạn: ĐỪNG CỐ” Trích Lời tác giả Huy Hoàng Bookstore hân hạnh giới thiệu bạn đọc! ------- Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore Tác giả Mark Manson Ngày xuất bản 12-2019 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn học Loại bìa Bìa mềm Số trang 296 ------ #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách- Nghệ thuật Kaizen Tuyệt vời của TOYOTA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kaizen là hệ thống phát huy trí tuệ con người Thu được thành quả lớn từ việc thực hiện những việc nhỏ Chính lúc gặp khó khăn mới là cơ hội Phương thức sản xuất Toyota có nói rằng “thắng thua được quyết định bởi số lượng của trí tuệ được đưa ra”. Nếu chỉ làm những việc giống người khác thì không thể tạo ra năng lực cạnh tranh. Ví dụ, nếu sử dụng cùng loại máy móc để sản xuất cùng một loại sản phẩm với đối thủ, thì không thể nào chiến thắng được. Việc đưa “trí tuệ của con người” vào cách sử dụng máy móc là cần thiết. Cùng một máy móc, nhưng tùy theo cách tùy chỉnh và hàm lượng trí tuệ của con người mà công ty có thể nâng cao sức cạnh tranh đối với công ty khác. Tôi đột nhiên suy nghĩ không biết từ trước tới giờ, Toyota đã tích lũy được bao nhiêu trí tuệ. Theo số liệu thống kê, có một năm tổng số phương án Kaizen đã được đề xuất là 650.000 phương án. Từ năm 1950, Toyota bắt đầu áp dụng chế độ “đề xuất Kaizen”. Không phải năm nào cũng có số lượng phương án Kaizen lớn như trên, nhưng giả sử mỗi năm có khoảng 500.000 phương án được thực hiện thì trong 60 năm qua, Toyota đã thực hiện khoảng 30 triệu phương án Kaizen. Mã hàng 9786045683613 Tên Nhà Cung Cấp Phụ Nữ Tác giả Yoshihito Wakamatsu NXB NXB Phụ Nữ Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 200 Kích Thước Bao Bì 24 x 17 cm Số trang 146 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm

Sách - Câu Chuyện Nghệ Thuật - The Story Of Art Tặng PostCard Danh Ngôn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Câu Chuyện Nghệ Thuật - The Story Of Art Tặng PostCard Danh Ngôn Tác giả E. H. Gombrich Người Dịch Lưu Bích Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 1400 Kích thước 20.5 x 29.2 cm Số trang 692 Hình thức Bìa Cứng “The Story of Art" (Câu Chuyện Nghệ Thuật) được in lần đầu năm 1950 và trong 70 năm qua, được dịch ra gần 30 thứ tiếng và hơn tám triệu bản đã được bán ra trên toàn thế giới. Điều đó khiến tác phẩm trở thành cuốn sách nghệ thuật bán chạy nhất mọi thời đại và là tác phẩm nhập môn nghệ thuật thị giác cho vô số thế hệ độc giả. Tác giả E. H. Gombrich (1909-2001) là một trong những nhà sử học nghệ thuật lỗi lạc nhất của nửa sau thế kỷ 20, đối với giới hàn lâm cũng như với tầng lớp công chúng rộng rãi. Những tác phẩm khác mang tính lý thuyết của ông cũng đã trở thành những công trình then chốt đối với các nhà nghiên cứu lịch sử nghệ thuật. Câu Chuyện Nghệ Thuật là một tác phẩm kể về lịch sử nghệ thuật châu Âu từ thời cổ đại đến hiện đại, được tác giả khảo sát và đánh giá trong các lĩnh vực khác nhau như hội họa, điêu khắc, kiến trúc… song hành với những chuyển biến và giao thoa của các nền văn hóa, chính trị, và tôn giáo. Nguồn tư liệu phong phú về các tác phẩm đáng chú ý, những tên tuổi tài năng, những trường phái, phong cách đặc sắc trong dòng chảy nghệ thuật. Điều đặc biệt là tác phẩm không chỉ đơn thuần liệt kê đủ mọi tên tuổi cùng những tác phẩm nổi tiếng hay đề tài và các kỹ thuật chuyên môn, mà được Gombrich kể theo một dòng chảy liên kết và tiếp nối không ngừng nghỉ của những nghệ nhân, họa sĩ, và nghệ sĩ. Với cái nhìn chân thực từ góc độ phê bình nghệ thuật và cách viết mạch lạc, dễ hiểu, tác giả đã tạo nên một cuốn sách phù hợp cho mọi độc giả yêu thích tìm hiểu về nghệ thuật ở nhiều lứa tuổi khác nhau, với nền tảng kiến thức đa dạng. Câu chuyện Nghệ thuật tiếp tục duy trì thành công của nó ở vị trí là một tác phẩm kinh điển trong danh sách các đầu sách nghệ thuật tuyển chọn. Trong bản tiếng Việt này, sách được dàn với số trang tương đương với bản gốc tiếng Anh để đảm bảo được việc tương ứng giữa nội dung và hình ảnh minh họa của ấn bản mới nhất lần 16 và bìa sách được lấy ý tưởng thiết kế từ việc sử dụng bố cục mô phỏng theo tác phẩm của họa sĩ Mondrian mang màu sắc tươi trẻ và bắt mắt, với những ô màu được ghép hình các tác phẩm thể hiện được ba lĩnh vực chính của nghệ thuật được nhắc đến trong cuốn sách là hội họa, kiến trúc và điêu khắc. Đặc biệt trong sách có hơn 400 các bức tranh, ảnh minh họa các tác phẩm nghệ thuật, được in màu toàn bộ trên 692 trang, bằng giấy Cmatt120, giúp người yêu nghệ thuật thưởng lãm các tác phẩm được đã mắt
Xem thêm

nghệ thuật kaizen tuyệt vời của toyota

nghệ thuật kaizen tuyệt vời của toyota
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.