Đoàn Quỳnh Khánh Vy
Đoàn Quỳnh Khánh Vy Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
BRONCAMIL BIMBI - Thảo dược châu Âu giảm ho cao cấp 3 trong 1
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Túi thảo dược, thuốc đắp ngoài, thông cốt tán dùng cho các loại máy VLTL MPT812 va DoctorHome va Dr.Ho và z755
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Fitobimbi Broncamil - Hỗ trợ giảm ho, ho có đờm, ho do nhiễm lạnh ở trẻ nhỏ
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 9 marketing thuốc ho bảo thanh

BRONCAMIL BIMBI - Thảo dược châu Âu giảm ho cao cấp 3 trong 1

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

BRONCAMIL BIMBI Hỗ trợ làm mát họng, dịu họng, thông thoáng đường hô hấp, hỗ trợ giảm ho trong trường hợp ho có đờm, ho do nhiễm lạnh, ho do viem họng, viem phế quản. Xuất xứ: Ý Quy cách: Chai 200ml 1. Công dụng của siro BRONCAMIL BIMBI • Hỗ trợ làm mát họng, dịu họng, thông thoáng đường hô hấp, hỗ trợ giảm ho trong trường hợp ho có đờm, ho do nhiễm lạnh, ho do viem. họng, viem. phế quản. 2. Thành phần của siro BRONCAMIL BIMBI • Dịch chiết hoa Grindelia (Grindelia robusta), Dịch chiết hoa Cúc bất tử (Helichrysum italicum), Dịch chiết lá Mã đề (Plantago major), Tinh dầu Thông (Pinus sylvestris), Tinh dầu Khuynh diệp (Eucalyptus globulus), Tinh dầu hoa Húng tây (Thymus vulgaris). • Phụ liệu: Nước khử khoáng, Fructose, nước ép cam cô đặc (Orange juice concentrate), Chất bảo quản: potassium sorbate, Chất điều chỉnh độ acid: citric acid. 3. Đối tượng sử dụng siro BRONCAMIL BIMBI • Trẻ bị ho (cảm lạnh, viem. đường hô hấp trên), ho có đờm, đau rát cổ họng và sức đề kháng yếu. Trẻ có đường hô hấp mẫn cảm dễ bị kích thích bởi ô nhiễm môi trường, khói thuốc. 4. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản siro BRONCAMIL BIMBI • Trẻ từ 2 – 6 tuổi: Ngày 1-2 lần, mỗi lần 5-10ml. • Trẻ dưới 2 tuổi: Có thể dùng liều tới 20ml mỗi ngày. Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng. • Trẻ từ 6 tuổi trở lên và người lớn: Sử dụng liều gấp đôi trẻ nhỏ. Khuyến cáo điều chỉnh liều lượng sản phẩm theo cân nặng: + Trẻ dưới 5kg: 5ml/lần/ngày. + Trẻ từ 5kg – 10kg: 5 –10ml/lần, 1 – 2 lần/ngày. + Trẻ từ 10kg – 20kg: 10 – 15ml/lần, 1 – 2 lần/ngày. + Trẻ từ 20kg – 30kg: 15 – 20ml/lần, 1 – 2 lần/ngày. + Trẻ trên 30kg: 20 – 30ml/lần, 1 – 2 lần/ngày. • Sử dụng tới khi hết triệu chứng ho đờm, sau đó duy trì thêm 3-5 ngày để củng cố hiệu quả. • Sử dụng tốt nhất trước bữa ăn (trưa và tối). • Có thể uống trực tiếp hoặc hòa với nước hay các loại thức uống khác (trà, sữa, trà hoa cúc, nước trái cây…). Liều được xác định bằng cốc đong kèm theo. Lắc kỹ trước khi dùng. 5. Chú ý về sản phẩm siro BRONCAMIL BIMBI • Sản phẩm này không phải là thuốc và có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. • Sản phẩm có chứa dịch chiết dược liệu hữu cơ toàn phần nên có các bột dược liệu không hòa tan nhưng không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Chú ý lắc đều trước khi dùng. • Bất kỳ sự thay đổi về màu sắc và hương vị là do thời điểm thu hoạch và chế biến của thảo dược và không ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm. (*)Công dụng của sản phẩm Broncamil có thể thay đổi tùy theo cơ địa và thể trạng của từng người Nhà máy sản xuất đã được cấp chứng nhận GMP, ISO 9001:2008, ISO 13485:2012, ISO 22000:2005. Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời, để xa tầm tay của trẻ em. 6. Giấy phép siro BRONCAMIL BIMBI Xuất xứ: Italia Nhà sản xuất: Pharmalife Research s.r.l Địa chỉ: Via Alla, Spiaggia 7/A, 23900 Lecco – ITALY Số đăng ký: 12802/2017/ATTP-XNCB Số xác nhận quảng cáo: 00909/2017/ATTP
Xem thêm

Túi thảo dược, thuốc đắp ngoài, thông cốt tán dùng cho các loại máy VLTL MPT812 va DoctorHome va Dr.Ho và z755

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thành phần chính của túi thuốc thảo dược dùng cho máy vật lý trị liệu: Túi thuốc thảo dược bao gồm các vị thuốc quế thảnh, thiên niên kiện, đại hồi, long não, bạch chỉ, bạc hà, thạch xương bồ, một dược, tiêu hồi, hồng cảnh tiên, xuyên khung, ... Công dụng của túi thuốc thảo dược: Các thành phần chứa trong túi thuốc thảo dược giúp hành khí hoạt huyết, khai khiếu tỉnh thần, thông kinh hoạt lạc, tiêu ứ, kháng viêm, giảm đau... Khi điều trị, thuốc trong túi thuốc thảo mộc trực tiếp thẩm thấu vào những nơi bị bệnh, có tác dụng tăng hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian điều trị các loại bệnh như: cảm gió, giãn cơ hoạt huyết, trần tĩnh, giảm đau, tiêu viêm, tiêu sưng, chống co giật, phục hồi cơ năng...mang lại hiệu quả trị liệu ngay lần đầu sử dụng. Phạm vi tác dụng: Kết hợp với các loại máy vật lý trị liệu, đặt những vị trí thích hợp sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc chăm sóc điều trị các loại bệnh như: - Phong thấp tê bại, đau lưng, nhức mỏi gân xương, viêm thần kinh tọa, bệnh gout... - Đau dạ dày,viêm phế quản, tiểu đường, tim mạch, huyết áp... - Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh... - Nhức đầu, nghẹt mũi, phòng ngừa cảm mạo... Cách dùng: Lấy túi thuốc thảo mộc từ trong bao nilon ra đặt vào dải quấn của các loại máy vật lý trị liệu , bó vào vị trí cần thiết trên cơ thể, mở công tắc sử dụng là được. Chú ý: - Túi thuốc thảo mộc này dùng để bó đắp bên ngoài, không để chung với thực phẩm. - Túi thuốc này kết hợp dùng với các loại máy vật lý trị liệu mới phát huy tác dụng. - Mỗi túi chỉ dùng từ 30 - 40 lần thì nên thay túi khác để đạt hiệu quả cao. - Sau mỗi lần dùng xong, phải cho vào túi nilon để bảo quản. - Khi lấy túi thảo mộc ra khỏi bao nilon chỉ dùng trong 20 ngày. - Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. #Túithuốcthảomộc #Túithuốcthảodược #Túithuốcthảodượcmáyvậtlýtrịliệu #góithuốcthảomộc #góithuốcthả
Xem thêm

Fitobimbi Broncamil - Hỗ trợ giảm ho, ho có đờm, ho do nhiễm lạnh ở trẻ nhỏ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

►Công dụng Fitobimbi Broncamil: - Giúp hỗ trợ giảm ho trong trường hợp ho có đờm, ho do nhiễm lạnh, ho do viêm họng hoặc viêm phế quản, co thắt khí phế quản. - Hỗ trợ giúp làm mát họng, dịu họng và thông thoáng đường hô hấp. ►Cách sử dụng Fitobimbi Broncamil • Trẻ từ 2 trở lên: Uống mỗi ngày 1-2 lần và uống mỗi lần 1-2 thìa cà phê (tương đương 5-10ml) • Người lớn: Sử dụng liều lượng gấp đôi trẻ nhỏ. • Trẻ em dưới 2 tuổi: Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng, có thể dùng liều tới 20ml mỗi ngày. • Sử dụng tốt nhất trước bữa ăn trưa và tối. • Sử dụng bằng cách uống trực tiếp hoặc hòa với nước hay các loại thức uống khác như trà, sữa, trà hoa cúc, nước trái cây. • Lắc kỹ trước khi sử dụng. Liều được xác định bằng cốc đong kèm theo. ►Fitobimbi Broncamil thích hợp sử dụng cho - trẻ bị ho (cảm lạnh, viêm đường hô hấp trên). - Trẻ bị ho có đờm, đau rát cổ họng và sức đề kháng. - Trẻ có đường hô hấp mẫn cảm, dễ bị kích thích, co thắt khí phế quản bởi ô nhiễm môi trường, khó thuốc. ►Thành phần Fitobimbi Broncamil - CHIếT XUấT HOA GRINDELIA (GRINDELIA ROBUSTA) 7,5G - CHIếT XUấT HOA CÚC BấT Tử (HELICHRYSUM ITALICUM) 5G - CHIếT XUấT LÁ MÃ Đề (PLANTAGO MAJOR) 5G - TINH DầU THÔNG (PINUS SYLVESTRIS) 0,075G - TINH DầU KHUYNH DIệP (EUCALYPTUS GLOBULUS) 0,075G - TINH DầU HOA HÚNG TÂY (THYMUS VULGARIS) 0,05G - PHụ LIệU: NƯớC KHử KHOÁNG, FRUCTOSE, NƯớC ÉP CAM CÔ ĐặC (ORANGE juice concentrate), potassium sorbate, citric acid vừa đủ 100ml. Không Gluten, không lactose. ►Lưu ý! - Thực phẩm Fitobimbi Broncamil không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. - Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. - Sản phẩm có chứa dịch chiết dược liệu hữu cơ toàn phần nên có các bột dược liệu không hòa tan nhưng không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. C - Bất kỳ sự thay đổi về màu sắc và hương vị là do thời điểm thu hoạch và chế biến của thảo dược và không ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm. - Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. ►Tác dụng phụ Chưa có báo cáo về tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm. Nếu có tác dụng không mong muốn, ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ. ►Bảo quản Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ dưới 30 độ c. ►Quy cách đóng gói: Hộp 1 chai x 200ml ►Đơn vị sản xuất Pharmalife Research s.r.l Địa chỉ: Via Casa Paradiso 2/A, 23846 Garbagnate Monastero (LC) – Ý (Italia). Thương nhân chịu trách nhiệm và phân phối CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM DELAP Xác nhận đăng ký Số: 12802/2017/ATTP-XNCB – Số: 2663/2020/ĐKSP Giấy xác nhận quảng cáo Số: 00909/2017/ATTP-XNQC Xuất xứ: Italya ►Để mua sản phẩm chính hãng tránh hàng giả, hàng nhái, Quý khách có thể mua tại gian hàng của nhà thuốc thân thiện trên shopee hoặc đến trực tiếp mua sản phẩm tại: Nhà thuốc THÂN THIỆN Hoặc liên hệ hotline 085.690.5886 -0916.893.886 để được tư vấn thêm về sản phẩm. #fito_bimbi_broncamil #nhathuocthanthien #nhà_thuốc_thân_thiện #thuốc_uy_tín #giảm_ho #ho_có_đờm #ho_do_nhiễm
Xem thêm

HERBI KOUGH - Si rô ho thảo dược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 🍀 Tên sản phẩm: 𝐇𝐄𝐑𝐁𝐈 𝐊𝐎𝐔𝐆𝐇 🍀 Thành phần:   Trong 100ml có chứa:    - 8,1g cao lỏng chiết xuất tương đương:    - Bách bộ: 18g    - Đại thanh: 18g    - Mạch môn: 5g    - Cam thảo: 5g    - Bạc thau: 18g    - Tang bạch bì: 5g    - Gừng: 2g    - Nghệ: 2g    - Sâm đại hành: 8g    - Phụ liệu: đường, nước tinh khiết, natri citrate, natri benzoate, kali sorbate vừa đủ 100ml. 🍀 Đ𝒐̂́𝒊 𝒕𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈: Siro thảo dược Herbi Kough sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên và người lớn. 🍀 Thời hạn sử dụng sản phẩm: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và Hạn sử dụng in trên bao bì. 🍀Quy cách đóng gói : lọ 100ml đựng trong hộp giấy đảm bảo vệ sinh an toàn ------------------------------- ZEAMBI MẸ VÀ BÉ hân hạnh đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn ☎️Hotline: 0888070388 Tư vấn miễn phí 24/7 #HerbiKough #z
Xem thêm

Cốm ho nano Mother Kids, cốm ho hỗ trợ thanh phế, giảm ho, loãng đờm mã CN02

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết sản phẩm Cốm ho nano Mother Kids, cốm ho hỗ trợ thanh phế, giảm ho, loãng đờm: - Tên sản phẩm: cốm ho nano Mother Kids - Số lượng: hộp 20 gói - Cốm ho nano Mother Kids được chiết suất bằng công nghệ nano màng sinh học - tiên phong trong công nghệ bào chết dược phẩm Chú ý : " Sản phẩm ko phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh " Thành phần của sản phẩm Cốm ho nano Mother Kids, cốm ho hỗ trợ thanh phế, giảm ho, loãng đờm: - Cây thường xuân chiết xuất bằng công nghệ #NANO MÀNG SINH HỌC : trị ho, long đờm, kháng virus - Hoàng kỳ: Hạn chế tình trạng ra mồ hôi trộm - Bản lam căn được coi là KHÁNG SINH THỰC VẬT điều trị cảm cúm, viêm miệng và họng, viêm amidan, chảy máu cam.. - Mạch môn: Có tác dụng thanh tâm, nhuận phế, hóa đờm, trị ho, miệng khô khát - Đẳng sâm: điều trị tình trạng kén ăn, suy nhược cơ thể - Bạch truật: hóa đờm, giảm mồ hôi trộm. Công dụng của sản phẩm Cốm ho nano Mother Kids, cốm ho hỗ trợ thanh phế, giảm ho, loãng đờm: - Hỗ trợ thanh phế, giảm ho, loãng đờm, giảm đau rát họng, khản tiếng do ho kéo dài. - Hỗ trợ hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho trẻ giúp giảm nguy cơ mắc viêm đường hô hấp. Cách dùng sản phẩm Cốm ho nano Mother Kids, cốm ho hỗ trợ thanh phế, giảm ho, loãng đờm: - Trẻ em 6 tháng - dưới 1 tuổi: Tham khảo ý kiến bác sỹ hoặc dược sỹ với liều dùng 1 gói chia 2 lần/ngày. - Trẻ em 1 - 2 tuổi: Uống 1 gói/ lần x 2 lần/ngày. - Trẻ em 2 - 6 tuổi: Uống 1-2 gói/ lần x 2 lần/ngày. - Trẻ em trên 6 tuổi và người lớn: Uống 2 gói/ lần x 2 lần/ngày. - Pha với nước, sữa, dùng cùng thức ăn hoặc nhai trực tiếp. Có thể dùng thường xuyên để phòng viêm đường hô hấp ở trẻ. Cam kết của shop về sản phẩm Cốm ho nano Mother Kids, cốm ho hỗ trợ thanh phế, giảm ho, loãng đờm: - Về sản phẩm: Shop cam kết 100% về chất lượng - Về giá cả : Shop nhập với số lượng nhiều và trực tiếp nên giá cả cạnh tranh trên thị trường. - Về dịch vụ: Shop có đội ngũ tư vấn 24/24 và sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhé. - Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng luôn có sẵn, thời gian chuẩn bị tối ưu nhất. #com #ho #nano #mother #kids #comho #giamho #loangdom #thanhphe #thuoc #thucpham #chucnang #suckhoe #treem #chobe #thuocho #phanan #pha
Xem thêm

Sách - Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 226 DIGITAL MARKETING PHIÊN BẢN 2020 - CẬP NHẬT NỘI DUNG Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. ➤ 20,000 cuốn sách “Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi" đã được bán ra liên tục trong suốt gần 3 năm kể từ ngày ra mắt! Có thể nói, Digital Marketing là một trong những cuốn sách best-seller và phổ biến nhất của RIO Book. ➤ Đây cũng là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. ➤ Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,... vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất tới năm 2023 Chương 1: Tổng quan Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing Được viết bởi Vinalink - Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, biên tập và thiết kế bởi RIO Book - chủ bút của GAM7 - Tạp chí Marketing & Design, đơn vị xuất bản uy tín về dòng sách Marketing tại Việt Nam, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả: Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị theo đúng phong cách Vinalink, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội
Xem thêm

Sách - Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 24/03/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang => Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? => Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? => Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? => Trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” Sergio Zyman sẽ ”dạy” cho cả thế giới biết Marketing thực sự có nghĩa gì? HAI VẤN ĐỀ CỦA MARKETING NGÀY NAY LÀ: – Tại hầu hết các công ty, marketing đang không hiệu quả và do đó bị coi là một hoạt động không cần thiết. Bất cứ khi nào ngân sách bị siết chặt, marketing là một trong nhưng thứ đầu tiên bị cắt đi chính bởi suy nghĩ rằng nó là chi phí. – Nhiều năm qua những người làm marketing đã tái định vị và nâng cấp marketing thành nghệ thuật. Họ bị lúng túng bởi vẻ hào nhoáng, những giải thưởng, những buổi diễn thuyết, bay tới bay lui để chụp ảnh trên các quần đảo nhiệt đới, và họ quên mất công việc của Marketer là BÁN HÀNG.\ Họ nói với nhau rằng các kết quả của hoạt động marketing là không thể đo đếm trong ngày một ngày hai được, chủ doanh nghiệp phải đo hiệu quả của marketing ở thì tương lai. Còn tương lai là bao nhiêu năm thì không ai có thể trả lời rõ ràng. Những cá nhân này, người sắm vai ông chủ khó tính, kẻ đóng vai nghệ sĩ ve sầu mải mê ca hát nhảy múa tất cả đã tạo nên một Marketing bất lực – Một Marketing KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG, KHÔNG KIẾM ĐƯỢC TIỀN! Đó là lý do Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng viết nên cuốn “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền”. Cuốn sách là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. M ột cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền! Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm. Nếu điều công ty bạn làm khi không bán được hàng là cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì bạn toi rồi! Và những người làm Marketing cần nhớ lại thật nhanh rằng marketing là bán sản phẩm. Marketing không phải là một trò chơi và nó cũng chẳng phải nghệ thuật trang trí kỳ diệu nào cả. Nó là công chuyện kinh doanh, làm ăn thuần túy. Marketing chính là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền. Chính vì lẽ đó, Marketing trong tương lai – là marketing-quay-về-nền-tảng-cơ-bản. Bạn chi tiền để kiếm ra tiền! VỀ CUỐN SÁCH: – “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền” (Tựa gốc: The End Of Advertising As We Know It) là nền tảng cơ bản ngày ngày soi sáng và là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động marketing – tiếp thị của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. – Sách được được tái bản 20 lần bằng 19 thứ tiếng. Và được đánh giá 4/5 sao tại Amazon. VỀ TÁC GIẢ: – Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Người mà, cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế. – Người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm). – Sáng lập và là CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới. AI CẦN MARKETING GIỎI ĐỂ KIẾM ĐƯỢC TIỀN? Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc nếu bạn là quản lý marketing, những người làm marketing hoặc là người mới khởi nghiệp hoặc chỉ là một người yêu thích muốn hiểu marketing là gì, thì bạn sẽ không phí phạm bất cứ một giây phút nào khi bạn mua, đọc để tìm hiểu cuốn sách này và tư tưởng của
Xem thêm

Sách - Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo (Tái Bản )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v… Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Bạn đọc sẽ học được cách: Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng. Chọn thị trường có lợi nhuận. Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng. Xây dựng một nhân cách thương hiệu. Hành động về chiến lược. Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Cho dù bạn là một chiến lược gia marketing giàu kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tạo ra một kế hoạch tiếp thị, cuốn sách này sẽ giúp bạn cân nhắc được điều hướng của môi trường marketing mới. Chiến lược marketing hoàn hảo có những phần tương tác câu hỏi và câu trả lời hữu ích dựa trên các chương trình khuyến mại bán hàng, quan hệ công chúng, giúp quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị của bạn. ---------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả William M Luther Người Dịch Hồng Hạnh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Số trang 348 Hình thức Bì
Xem thêm

Bộ Sách-Marketing,Bán Hàng Đỉnh Cao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 31/12/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Văn Hóa Văn Nghệ thành phố Hồ Chí Minh Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? Làm thế nào để tạo nên những chiến dịch marketing sát sao, hiệu quả và bán được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng của bạn? Tất cả sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” của Cựu giám đốc Marketing Coca cola – Sergio Zyman. Mỗi năm ở Việt Nam ngân sách dành cho hoạt động Marketing lên tới hơn 1 tỷ USD. Nhưng 30% trong số đó (hơn 300 triệu USD) không mang lại lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp. Nếu không thực sự hiểu sâu sắc và thực hành theo những triết lý Marketing thực chiến của Sergio Zyman, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ tiếp tục đốt tiền mà không mang lại doanh thu! 2. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Trong cuốn sách bạn sẽ khám phá thấy Hệ thống bán hàng đỉnh cao ở những phương diện sau: -Rất toàn diện – Bao gồm tất cả những kỹ năng bạn cần để thành công trong nghề sẽ được giới thiệu. - Các phương pháp được dựa trên nghiên cứu khoa học – Các công trình nghiên cứu sẽ được làm nổi bật và bạn sẽ hiểu tại sao phương pháp phát triển kinh doanh hay bán hàng, tư vấn của Mo Bunnell lại có hiệu quả. - Các phương pháp bán hàng rất thật! Bởi vì bản chất cốt lõi nhất của chúng là xây dựng những mối quan hệ, các mối liên kết với khách hàng. Do đó, bạn sẽ thấy công việc của bạn đang làm thật thú vị và rất có ý ng
Xem thêm

marketing thuốc ho bảo thanh

marketing thuốc ho bảo thanh
Đoàn Quỳnh Khánh Vy
Viết bởi

Khánh Vy là cô gái trẻ khi đứng giữa vô vàn lựa chọn ngành nghề, cô quyết định chọn Thiết kế thời trang vì năng khiếu vẽ đẹp. Sau 2 năm gắn bó, cô bắt đầu yêu thích và hiểu ý nghĩa của ngành này. Mang phong cách phóng khoáng, trẻ trung nhưng có chút điềm tĩnh và chững chạc. Bạn sẽ phải thốt lên "oh wow" khi trông thấy những thiết kế của NTK này.