Lê Minh Toàn Thắng
Lê Minh Toàn Thắng Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách: Combo Vua Bán Hàng (3 cuốn)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Làm thế nào để bán hàng với lợi nhuận cao hơn đối thủ
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Lợi Thế Bán Hàng
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 25 lợi thế bán hàng epub

#TOP 1

Sách: Combo Vua Bán Hàng (3 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

COMBO: VUA BÁN HÀNG ( 3 CUỐN)CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP BÁN HÀNG THÀNH CÔNG; AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ĐÓ BÁN ĐƯỢC HÀNG, NHỮNG CẤM KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG Mã sản phẩm: 89360064 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Thanh niên Năm xuất bản : 2018 Khối lượng : 1040 grams Số trang: 840 Bộ sách tổng hợp 3 cuốn sách kỹ năng bán chạy nhất hiện nay 1. SÁCH: AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG Mã sản phẩm: 8936067593860 Tác giả : Lý Kiện Lâm Dịch giả :Hà Giang Nhà xuất bản: Thanh niên Kích thước : 16x23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Quá trình mua hàng này sẽ được chia thành 10 chương: Chương 1: Chi tiết quyết định thành bại Chương 2: Từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng thực sự Chương 3: Hoàn hảo đến từng chi tiết là bí quyết thắng lợi Chương 4: Đánh giá khách hàng qua vẻ bề ngoài Chương 5: “Trông mặt mà bắt hình dong” Chương 6: Phán đoán tâm lý qua hành động Chương 7: Hiểu rõ tâm lý khách hàng Chương 8: Tìm ra điểm yếu tâm lý khách hàng Chương 9: Luôn chủ động mới nắm được thời cơ Chương 10: Giao dịch thành công Trong đó, từ Chương 1 đến Chương 3 là công đoạn chuẩn bị, giúp bạn nắm được cách xác định đâu là nhóm khách hàng bạn cần hướng đến, đồng thời, bước đầu tìm ra những đặc điểm cơ bản trong nhu cầu và tâm lý của nhóm khách hàng. Từ Chương 4 đến Chương 10, cuốn sách sẽ “vạch ra” những chiến thuật và kỹ năng nắm bắt tâm lý, khiến khách hàng cảm thấy quan tâm và bị thu hút bởi sản phẩm. Hai chương cuối cùng chính là những bước đi quan trọng tiến tới việc chinh phục khách hàng để kết thúc quá trình mua - bán sản phẩm một cách thuận lợi. 2. SÁCH: CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Mã sản phẩm: 8936067596885 Tác giả :Lưu Chí Văn Dịch giả :Thu Trần Năm xuất bản : 2018 Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 16x23cm Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Archimedes nói rằng “Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc bổng cả Trái Đất”. Trong lĩnh vực bán hàng thì việc chào hàng chính là điểm tựa đầy quyền năng và sức mạnh đó. Ngay cả khi bạn không phải một người may mắn hay quá tài giỏi, chỉ cần bạn có một phong thái làm việc chuyên nghiệp bạn vẫn có thể đạt được thành công. SÁCH: NHỮNG CẤM KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG Mã sản phẩm: 8936067594522 Tác giả : Phạm Ái Minh Dịch giả :Thu Trần Nhà xuất bản: Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Năm xuất bản : 2017 Số trang : 312 Khối lượng : 380 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống vì một lời nói, hành động của mình khiến khách hàng cảm thấy dè chừng, khó xử? Đã bao giờ bạn cảm nhận được sự bất mãn, từ chối của khách hàng khi bạn đang giới thiệu về sản phẩm? Đã bao giờ bạn vô tình khiến khách hàng tức giận và đổi ý vào phút
Xem thêm
#TOP 2

Sách - Làm thế nào để bán hàng với lợi nhuận cao hơn đối thủ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Giới thiệu sách công ty phát hành : cơn bão triệu phú -Tác giả nhiều tác giả -Ngày xuất bản 01-2019 -Kích thước 16x23 -Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM -Loại bìa Bìa mềm -Số trang 423 trang 1. Khi doanh nghiệp tung một sản phẩm mới ra thị trường, họ sẽ đưa ra giá bán thấp hơn nhưng chất lượng tốt hơn để cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại hiện có. Khi ấy, thương hiệu của bạn tuy có mạnh hơn đối thủ nhưng nếu bạn không nâng chất lượng của sản phẩm hay các giá trị khác lên thì dần dần bạn sẽ có nguy cơ tụt hậu. Như vậy, bạn phải ngay lập tức nghĩ cách tăng chất lượng sản phẩm hoặc bổ sung tính năng mới, cải tiến sản phẩm và dịch vụ kẻo sẽ mất thị phần vào tay đối thủ. 2. Khi các đối thủ chính của bạn cạnh tranh bằng cách hạ giá bán hoặc nâng cao trị giá sản phẩm, bạn buộc phải có động thái gia tăng giá trị nhưng không thể tăng giá bán. Tức là, họ giảm giá thấp để cạnh tranh - mình không hạ giá theo mà tăng giá trị lên, giá không đổi. 3. Nếu có được công nghệ mới giúp hạ giá thành sản phẩm thì bạn nên bổ sung chi phí vào việc nâng giá trị sản phẩm lên nhằm chiếm lĩnh sâu hơn thị phần của đối
Xem thêm
#TOP 3

Sách - Lợi Thế Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 12 x 21 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 358 SKU 2427467363024 Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón đọc. #vadata #sáchtiếnghàn #hàntổnghợp #sáchngoạingữ #sáchminna #sáchthật #sách #sáchgiáotrình #minnanonihongo #sáchtiếngtrung #giáotrìnhhánngữ #sáchvănhọc #sáchkinhdoanh #sáchmẹbé #sáchtiếngnhật #sáchgiảmgiá #Sáchtựhọc #Sáchk
Xem thêm
#TOP 4

Sách - Hệ thống bán hàng đỉnh cao - The Snowball System

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang GIỚI THIỆU SÁCH Làm sao để trở thành người bán hàng giỏi? Ở Việt Nam, khi nhắc đến những cụm từ như “bán hàng” – “sales”, “tư vấn” (bảo hiểm, giáo dục), “môi giới” (chứng khoán, bất động sản), “phát triển kinh doanh” đa phần mọi người đều không thoải mái hoặc không mấy thiện cảm vì họ vốn không thực sự hiểu bản chất của các công việc này. Dù có muốn tin hay không, bạn đang làm công việc bán hàng. Ngày nay, có nhiều chuyên gia bán hàng hơn bạn nghĩ – luật sư, chuyên gia tư vấn, chuyên gia tiếp thị, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình, designer, bác sĩ… Nếu bạn giỏi về một chuyên môn bất kỳ và khách hàng phải trả tiền để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó, thì thực ra, bạn là một người bán hàng. Thực trạng chung của những người làm nghề bán hàng hiện nay đó là đa số họ đều thấy việc bán hàng vô cùng khó khăn và đòi hỏi những tố chất thiên bẩm. Vì thế nếu có mong muốn trở nên giỏi hơn trong những nghề này họ cũng không biết cách thức để phát triển hiệu quả. Những cuốn sách, những khóa đào tạo kỹ năng bán hàng truyền thống luôn đề cao tầm quan trọng của việc “chốt hợp đồng. Chỉ cần bán được hàng là xong. Bán hàng kiểu cũ ưu tiên hiệu suất ngắn hạn hơn là các mối quan hệ lâu dài. Ngày nay, quan niệm trên không còn phù hợp nữa. Tính đề phòng của người tiêu dùng cao hơn, và sự xuất hiện của những Website đánh giá sản phẩm, mạng xã hội cũng đồng nghĩa rằng: Mối quan hệ của bạn với tất cả khách hàng, không bao giờ thực sự kết thúc. Khách hàng được tự do chia sẻ về kinh nghiệm làm việc với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn. Ngày nay, tin tức lan rất nhanh, và tin xấu thì còn lan nhanh hơn. Việc bán hàng kiểu cổ điển khiến sự gắn kết giữa hai bên rất yếu ớt và dễ bị phá vỡ, nhưng nếu bạn giúp đỡ khách hàng một cách có chiến lược, bằng cách sử dụng Hệ thống bán hàng đỉnh cao, bạn sẽ thu được vô vàn lợi ích kể cả khi công việc giữa hai bên đã chấm dứt. Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Snowball là gì? Hệ thống bán hàng đỉnh cao gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của Hệ thống bán hàng đỉnh cao là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Tác giả Mo Bunnell là ai? Là người sáng lập và CEO của Bunnell Idea Group, một công ty huấn luyện, đào tạo và tư vấn chuyên về mảng bán hàng và Phát triển kinh doanh. Với vai trò là chuyên gia tư vấn và diễn giả chính của công ty, ông đã có cơ hội làm việc với những nhà lãnh đạo/nhóm lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều công ty trong top Fortune 500 thuộc nhiều ngành nghề: công ty luật, công ty dịch vụ chuyên nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận… Ai nên đọc cuốn sách Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Những người đang trực tiếp làm các công việc bán hàng như: nhân viên bán hàng B2C, B2B (Business to Business), B2G (Business to Government), chuyên viên phát triển kinh doanh, tư vấn giáo dục, tư vấn bảo hiểm, tư vấn bán xe hơi, môi giới bất động sản, môi giới chứng khoán… – Những người giỏi về một chuyên môn bất kỳ và muốn khách hàng trả tiền nhiều hơn để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó: giáo viên, luật sư, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình đám cưới, chuyên viên thiết kế đồ họa, marketing… – Những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn cải thiện kết quả kinh doanh của công ty. Chuyên gia nói gì về sách về Hệ thống bán hàng đỉnh cao “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là một trong những quyển sách về bán hàng hay nhất tôi từng đọc. Nếu bạn áp dụng những công cụ được trình bày trong quyển sách này, kết quả kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Những chuyên gia thành công luôn làm việc một cách có hệ thống và “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” sẽ giúp độc giả thành công. Hệ thống của Mo đã rất hữu ích cho tôi và nhiều luật sư ở công ty của chúng tôi.” – Mike Duffy, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, King and Spal
Xem thêm
#TOP 5

Sách: Combo Công Thức Chuẩn Vua Bán Hàng'

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

COMBO SÁCH: CÔNG THỨC CHUẨN "VUA BÁN HÀNG" Mã sản phẩm: 8936062016 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 17 x 23 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : Bộ 4 cuốn Khối lượng : 1500 grams Combo Sách: Công Thức Chuẩn Vua Bán Hàng Trong kinh doanh, khách hàng là nhân tố quan trọng nuôi sống doanh nghiệp, bộ phận bán hàng đóng vai trò tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp, người bán hàng giỏi sẽ trải qua những thăng trầm của hoạt động bán hàng. Để có được những kinh nghiệm trong nghề bán hàng, nhân viên bán hàng thường phải học hỏi rất nhiều từ kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cũng như trải nghiệm những tình huống thực tế trong quá trình bán hàng của mình. Top Sales - Công thức thành công của người bán hàng xuất sắc Hiện nay, thị trường tuyển dụng luôn có nhu cầu cao đối với vị trí nhân viên bán hàng. Tôi tin chắc rằng bạn từng được nghe kể về rất nhiều câu chuyện thành công của những nhân viên bán hàng tài năng, cũng từng nghe thấy rất nhiều ví dụ kinh điển về chuyện phất lên nhanh chóng của họ, nhưng bạn có thể trở thành một trong số những con người xuất sắc ấy không? Hay bạn chỉ coi bán hàng là một loại ngành nghề, hằng ngày cũng đi làm ở công ty như những người khác, mỗi tháng báo cáo kết quả bán hàng một lần? Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Foxconn – ông Quách Đài Minh (Terry Gou) từ một chàng trai nghèo vô danh đến nay đã thành công rực rỡ, có thể nói ông chính là một nhân viên bán hàng thành công nhất, là nhân tố không thể thiếu của doanh nghiệp. Bạn cũng muốn trở thành người có năng lực cao nhất như vậy chứ? Bí quyết đàm phán để nắm bắt mọi thương vụ Khi theo đuổi thành công trên thương trường, mỗi người cần biết vận dụng những kĩ năng đàm phán để tạo ra cơ hội kinh doanh, chẳng hạn như đàm phán khi tìm nguồn vốn, đàm phán trong giao dịch, tiêu thụ, thậm chí đàm phán hợp đồng giữa hai bên chủ và thợ. Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó Bán hàng là một công việc có sức hút kì lạ , nhưng đôi khi việc bán hàng cũng khiến ta đau đầu . Nếu may mắn gặp được một vị khách hàng dễ tính , bạn sẽ thấy công việc phục vụ khách hàng cực kì dễ chịu , nhưng nếu chẳng may đụng mặt một khách hàng khó chiều , bạn sẽ cảm thấy sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bản thân bị mài mòn . Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàn
Xem thêm
#TOP 6

Sách First News - Lợi Thế Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 12 x 21 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TPHCM Loại bìa Bìa mềm Số trang 358 GIỚI THIỆU SÁCH Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. ... Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón
Xem thêm
#TOP 7

Sách - Khởi Nghiệp Bán Lẻ - Bí Quyết Thành Công Và Giàu Có Bằng Những Cửa Hàng Đông Khách

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách: Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! Và nhiều kinh nghiệm quý giá khác, đã và đang được áp dụng tại chính các cửa hàng của tác giả. Quyển sách này dành cho: Các bạn đang kinh doanh online và cửa hàng offline. Các chủ shop muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng. Nhà sản xuất muốn mở showroom bán sản phẩm của mình. Hay bất kỳ ai yêu thích kinh doanh và ấp ủ giấc mơ làm giàu bền vững. Khởi Nghiệp Bán Lẻ là quyển sách không thể thiếu cho những ai muốn quản lý cửa hàng và làm giàu bằng ngành bá
Xem thêm
#TOP 8

Sách- Lợi Thế Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. --------------------------- THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 12 x 21 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 358 SKU 24274673
Xem thêm
#TOP 9

LOA KÉO MINI Az Pro AZ 8 BASS 20 THẾ HỆ MỚI, TIỆN LỢI. DÙNG TRỢ GIẢNG, DÃ NGOẠI, BÁN HÀNG,...

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông Số Loa Kéo AZPro AZ 8 - 2 Mic Trọng lượng thực ; 4,8 KG Trọng lượng đóng gói ; 6,5 KG Kích thước thực ; 44 x 30 x 20,5 cm Kích thước đóng gói ; 49 x 33 x 27 cm Bass ; 20 cm Công suất khởi động ; 16 w Công suất max ; 150 w Thùng gỗ Tặng 2 mic Chức năng TWS - Kết nối âm thành 2 thiết bị với nhau Bảo hành ; 12
Xem thêm
#TOP 10

Sách - Lợi thế bán hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Dale Carnegie Ngày xuất bản 2017 Kích thước 14 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 360 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng Hợp GIỚI THIỆU SÁCH Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua
Xem thêm
#TOP 11

Sách - Kỹ năng quản trị bán hàng trong doanh nghiệp & bí quyết để trở thành người bán hàng giỏi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách Luật VN xin giới thiệu cuốn sách Kỹ năng quản trị bán hàng trong doanh nghiệp & bí quyết để trở thành người bán hàng giỏi Nhà xuất bản: Lao Động Số trang: 400 trang Giá bìa: 395.000đ/1 cuốn Khổ sách: 20*28cm Công ty phát hành: Dân Hiền Tác giả: Vũ Tươi Phát hành: 2.2021 Lời giới thiệu của cuốn sách Kỹ năng quản trị bán hàng trong doanh nghiệp & bí quyết để trở thành người bán hàng giỏi Trong bối cảnh hội nhập, sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp muốn tồn tại cần đặc biệt chú trọng đến các hoạt động Marketing. Marketing không chỉ là một chức năng trong hoạt động kinh doanh, Marketing còn là một triết lý dẫn dắt toàn bộ hoạt động của khách hàng. Nhờ có các hoạt động Marketing, các doanh nghiệp hiểu hơn về người tiêu dùng, thỏa mãn nhu cầu và nguyện vọng của họ qua đó sẽ làm cho việc sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn. Để các doanh nghiệp, cá nhân có được tài liệu tham khảo hữu ích liên quan đến lĩnh vực marketing và bán hàng, Trung tâm Pháp luật Sài Gòn Hà Nội liên kết với Nhà xuất bản Lao Động cho phát hành cuốn sách: KỸ NĂNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP & BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI Cuốn sách gồm các nội dung chính sau: Phần thứ nhất. Chiến lược marketing cho doanh nghiệp Phần thứ hai. Marketing & tuyệt chiêu giúp doanh nghiêp thành công Phần thứ ba. Giao tiếp với khách hàng Phần thứ tư. Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng Phần thứ năm. Kỹ năng bán hàng & quản trị bán hàng Phần thứ sáu. Để trở thành người bán hàng
Xem thêm
#TOP 12

Sách - Lợi Thế Bán Hàng - First News

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 360 Mô tả sản phẩm: Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua
Xem thêm
#TOP 13

Sách First News - Lợi Thế Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 12 x 21 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TPHCM Loại bìa Bìa mềm Số trang 358 GIỚI THIỆU SÁCH Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. ... Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón
Xem thêm
#TOP 14

Sách - Combo 2 Cuốn: Thần Chú Xèo Xèo - Bí Thuật Bán Hàng Của Mr. Sizzle - Tập 1 + 2

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khát nước, tôi tạt ngay tới cái KFC gần nhất. Được thúc đẩy bởi nhu cầu sinh tồn, tôi mò ngay tới quầy bán hàng với cái cổ như lò lửa, tay chỉ chỉ vào ly Coca Cola. Anh chàng bán hàng nhìn tôi và hỏi: – Ly lớn hay nhỏ ạ? Quầy nước mất ngay doanh thu, bởi sau khi được máy lạnh hồi máu, như tất cả mọi người, tôi tự động trả lời: – Ly nhỏ. Một ý nghĩ bất chợt đến với tôi: Giả như anh bán hàng chỉ hỏi: “Ly lớn phải không ạ?”, thì tôi có tự động trả lời có không nhỉ? Thế là tôi gặp ông Harry Brown, quản lí cửa hàng Abraham & Straus ở Brooklyn, và Fred Griffiths, chủ tịch chuỗi cửa hàng Pennsylvania Drug Stores ở New York. Họ đồng ý cho thử nghiệm, cụ thể, mỗi khi khách hàng hỏi mua Coca Cola, người bán hàng sẽ hỏi: “Loại lớn đúng không ạ?” thay vì hỏi “Lớn hay nhỏ” như bình thường. Sau 5.000 lần thử, kết quả là 7 trong 10 khách hàng sẽ tự động đồng ý loại lớn, đồng nghĩa với việc cứ 10 khách hàng thì cửa hàng sẽ lợi thêm 35 xu! Chỉ một thay đổi nhỏ thôi là đủ. --------- Những bí thuật thay đổi câu từ như thế chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo. Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua. Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân mình. Nếu THẦN CHÚ XÈO XÈO của MR. SIZZLE đã giúp bán được những chiếc kẹp vuông nhỏ bé đến vật liệu lợp mái nhà, thì chắc chắn nó cũng sẽ giúp tăng doanh số cho chính sản phẩm của bạn! Tất cả chỉ cần THẦN CHÚ XÈO XÈO và một chút tư duy. Bộ Thần Chú Xèo Xèo gồm tổng cộng 2 tập - được Ecoblader biên dịch và phát
Xem thêm
#TOP 15

Sách-Hệ thống bán hàng đỉnh cao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Mo Bunnell Năm phát hành: 2020 Kích thước: 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản: Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả: Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Công ty phát hành: Happylive Loại bìa: Bìa rời Số trang : 400 trang GIỚI THIỆU SÁCH Làm sao để trở thành người bán hàng giỏi? Ở Việt Nam, khi nhắc đến những cụm từ như “bán hàng” – “sales”, “tư vấn” (bảo hiểm, giáo dục), “môi giới” (chứng khoán, bất động sản), “phát triển kinh doanh” đa phần mọi người đều không thoải mái hoặc không mấy thiện cảm vì họ vốn không thực sự hiểu bản chất của các công việc này. Dù có muốn tin hay không, bạn đang làm công việc bán hàng. Ngày nay, có nhiều chuyên gia bán hàng hơn bạn nghĩ – luật sư, chuyên gia tư vấn, chuyên gia tiếp thị, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình, designer, bác sĩ… Nếu bạn giỏi về một chuyên môn bất kỳ và khách hàng phải trả tiền để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó, thì thực ra, bạn là một người bán hàng. Thực trạng chung của những người làm nghề bán hàng hiện nay đó là đa số họ đều thấy việc bán hàng vô cùng khó khăn và đòi hỏi những tố chất thiên bẩm. Vì thế nếu có mong muốn trở nên giỏi hơn trong những nghề này họ cũng không biết cách thức để phát triển hiệu quả. Những cuốn sách, những khóa đào tạo kỹ năng bán hàng truyền thống luôn đề cao tầm quan trọng của việc “chốt hợp đồng. Chỉ cần bán được hàng là xong. Bán hàng kiểu cũ ưu tiên hiệu suất ngắn hạn hơn là các mối quan hệ lâu dài. Ngày nay, quan niệm trên không còn phù hợp nữa. Tính đề phòng của người tiêu dùng cao hơn, và sự xuất hiện của những Website đánh giá sản phẩm, mạng xã hội cũng đồng nghĩa rằng: Mối quan hệ của bạn với tất cả khách hàng, không bao giờ thực sự kết thúc. Khách hàng được tự do chia sẻ về kinh nghiệm làm việc với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn. Ngày nay, tin tức lan rất nhanh, và tin xấu thì còn lan nhanh hơn. Việc bán hàng kiểu cổ điển khiến sự gắn kết giữa hai bên rất yếu ớt và dễ bị phá vỡ, nhưng nếu bạn giúp đỡ khách hàng một cách có chiến lược, bằng cách sử dụng Hệ thống bán hàng đỉnh cao, bạn sẽ thu được vô vàn lợi ích kể cả khi công việc giữa hai bên đã chấm dứt. Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Snowball là gì? Hệ thống bán hàng đỉnh cao gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của Hệ thống bán hàng đỉnh cao là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Tác giả Mo Bunnell là ai? Là người sáng lập và CEO của Bunnell Idea Group, một công ty huấn luyện, đào tạo và tư vấn chuyên về mảng bán hàng và Phát triển kinh doanh. Với vai trò là chuyên gia tư vấn và diễn giả chính của công ty, ông đã có cơ hội làm việc với những nhà lãnh đạo/nhóm lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều công ty trong top Fortune 500 thuộc nhiều ngành nghề: công ty luật, công ty dịch vụ chuyên nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận… Ai nên đọc cuốn sách Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Những người đang trực tiếp làm các công việc bán hàng như: nhân viên bán hàng B2C, B2B (Business to Business), B2G (Business to Government), chuyên viên phát triển kinh doanh, tư vấn giáo dục, tư vấn bảo hiểm, tư vấn bán xe hơi, môi giới bất động sản, môi giới chứng khoán… – Những người giỏi về một chuyên môn bất kỳ và muốn khách hàng trả tiền nhiều hơn để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó: giáo viên, luật sư, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình đám cưới, chuyên viên thiết kế đồ họa, marketing… – Những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn cải thiện kết quả kinh doanh của công ty. Chuyên gia nói gì về sách về Hệ thống bán hàng đỉnh cao “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là một trong những quyển sách về bán hàng hay nhất tôi từng đọc. Nếu bạn áp dụng những công cụ được trình bày trong quyển sách này, kết quả kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Những chuyên gia thành công luôn làm việc một cách có hệ thống và “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” sẽ giúp độc giả thành công. Hệ thống của Mo đã rất hữu ích cho tôi và nhiều luật sư ở công ty của chúng tôi.” – Mike Duffy, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, King and Spal
Xem thêm
#TOP 16

Sách - Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook (Tái bản 2018) Tặng Bút Tạo Hình Ngộ Nghĩnh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK. Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh” Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay. Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích gì, bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó. Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này. Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ai có thể học và áp dụng cuốn sách này để kiếm tiền thật dễ dàng trên Facebook? Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng không có nhiều vốn và chưa biết bắt đầu từ đâu! Bạn là nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing đang muốn tìm kiếm một kênh truyền thông hiệu quả hơn, gia tăng doanh số. Bạn là học sinh, sinh viên, những bà nội trợ đang có quá nhiều thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập Bạn kinh doanh online nhưng doanh số vẫn mãi dậm chân tại chỗ, bạn muốn tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình hiện tại. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn điều gì??? Công ty phát hành MCBOOKS Tác giả Nguyễn Phan Anh Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 15.5 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông Loại bìa Bìa mềm Số trang 432 Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm
#TOP 17

Sách Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân - BizBooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

“Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân” là cẩm nang giúp bạn rèn luyện thói quen thành công chinh phục đỉnh cao trong sự nghiệp. Mọi điều bạn làm hàng ngày đều quan trọng. Thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn quyết định được thành công trong cuộc sống.Làm giàu không khó bằng cách học tập thói quen của các triệu phú. Để trở nên giàu có bạn phải học cách nghĩ như một triệu phú. Rất nhiều bạn đọc trên khắp cả nước khi đã đọc cuốn sách này rồi đều để lại dấu hiệu tích cực. Khi đã rèn luyện được một số thói quen tốt từ các triệu phú tự thân. Cuốn sách Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân sẽ giúp bạn: - Cách hoàn thành 100% mục tiêu của bạn - Cách thiết lập ước mơ: Có 3 bước trong quy trình thiết lập ước mơ - Cách tìm thấy mục tiêu của cuộc đời bạn: Tìm ra mục tiêu cuộc đời là việc cần thiết để thành công. - Cách nuôi dạy trẻ thành công, giàu có và hạnh phúc: Cách tìm đúng người có thể giúp bạn xác định được ước mơ và mục tiêu của mình - Cách nhảy tắt đến sự thay đổi thói quen - Ba con đường dẫn đến của cải - Cách tạo vận may - Cách làm giàu khi làm việc cho người khác - Cách tạo nhiều nguồn thu nhập Khi mua sách tại MCBooks: - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho các file nghe đi kèm với sách. Thông tin sản phẩm - Tác giả : Thomas C. Corley - Nhà phát hành Bizbooks - Dịch giả: Thảo Trần - NXB: Hồng Đức - Năm xuất bản : 2019 - Khối lượng :300 grams - Bìa :
Xem thêm
#TOP 18

Sách - Lợi thế bán hàng [First News]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Lợi thế bán hàng (tái bản 2019) Mã hàng 8935086849743 Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS Tác giả Dale Carnegie NXB NXB Tổng Hợp TPHCM Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 14 x 20.5 cm Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón
Xem thêm
#TOP 19

Sách: Combo Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

BOOKSET SÁCH: GIÚP BẠN TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC Mã sản phẩm: 8936062014 Tác giả : Nhiều tác giả Dịch giả :Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 17x24cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 1000 Khối lượng : 1200 grams Bìa : Bìa mềm Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Có một phương pháp học được gọi là học từ thất bại. Bạn càng hiểu rõ những điều cấm kị, những điều khiến khách hàng không cảm thấy vui vẻ, bạn sẽ càng biết cách để tránh nói hoặc làm những điều cấm kị đó. Cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” chứa đựng những nội dung phân tích những điều tối kị trong các giai đoạn tiếp xúc, trao đổi, thuyết phục và chốt đơn, giúp bạn có được hình dung rõ ràng nhất về những thứ mà bạn cần tránh, nên tránh. Ai Hiểu Khách Hàng Người ấy Bán Được Hàng Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng phân tích một cách chi tiết từng bước trong quá trình mua hàng của nhóm khách hàng thực sự và khách hàng tiềm năng. Nội dung sẽ đề cập đến từng chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết hay bị bỏ lỡ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách hàng. Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Dù chuẩn bị cũng chưa chắc thành công nhưng nếu không chuẩn bị thì bạn chắc chắn sẽ thất bại. Do đó, nếu bạn thực sự muốn thu hút được khách hàng và bán được sản phẩm thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là dành thời gian và công sức để chuẩn bị đầy đủ nhất có thể. Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn những công đoạn cần thực hiện trước mỗi lần tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng. Trước hết là tự chuẩn bị cho bản thân thông tin, kiến thức, hiểu biết trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm cũng như một tâm thái phù hợp để tiếp xúc với khách hàng. Tiếp đến là những phương pháp giúp xác định nhóm khách hàng tiềm năng, những người thực sự sẽ mua hàng của bạn. Sau nữa là những tip cực kỳ quan trọng giúp bạn thuyết phục khách hàng bỏ thời gian cho bạn một cuộc hẹn Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc Rất nhiều nhân viên bán hàng đều có chung một sự hiểu lầm, đó chính là coi sản phẩm là điều kiện tiên quyết của doanh số. Đầu tiên, chúng ta phải hiểu về công việc này rằng: Bán hàng chính là bán sản phẩm từ tay nhân viên bán hàng. Bởi vậy, thái độ khi bán hàng, phương thức bán hàng của nhân viên đó là nguyên nhân chính khiến khách hàng quyết định mua hay không, chứ không phải là sản phẩm. Khi bạn bước vào trung tâm thương mại, muốn lựa chọn một chiếc cặp da, có lẽ trong lòng bạn chỉ nghĩ đến một chiếc cặp da nói chung mà không có hình dung cụ thể; vậy thì ai đã ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn? Chính là nhân viên bán hàng! Khả năng giới thiệu về sản phẩm cùng với thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng sẽ tác động đến quyết định bạn có mua hay không, chứ không phải là cái nhìn đầu tiên của bạn đã khiến bạn muốn mua chiếc cặp da. Nhân viên bán hàng giỏi nằm lòng nguyên tắc này, và luôn có thái độ vui vẻ đối với mọi khách hàng, bởi họ hiểu rõ rằng: Điều mà họ bán là “sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng giỏi”, sau đó mới là sản
Xem thêm
#TOP 20

Sách - Lợi thế bán hàng (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Lợi thế bán hàng (tái bản 2019) Mã hàng 8935086849743 Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS Tác giả Dale Carnegie NXB NXB Tổng Hợp TPHCM Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 14 x 20.5 cm Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón
Xem thêm
#TOP 21

Sách - Lợi Thế Bán Hàng - First News

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 360 Mô tả sản phẩm: Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua
Xem thêm
#TOP 22

Bộ sách - Siêu Cò,Siêu Sao Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ sách Siêu Cò – Siêu Sao Bán Hàng dành cho: Dân Sale – Dù bạn đang làm Sale trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng phù hợp với bộ sách này Chủ doanh nghiệp muốn đào tạo nhân viên bán hàng một cách chuyên nghiệp và bài bản Bất kỳ ai yêu thích làm Sale, làm kinh doanh và giấc mơ làm giàu bền vững, giúp đỡ khách hàng tiếp cận được với những sản phẩm chất lượng. 1.Siêu Cò – Judy Robinett Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Judy Robinett Ngày xuất bản : 16/06/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 352 trang Những mối quan hệ chất lượng bắt đầu từ quá trình xây dựng niềm tin, kết nối và trao giá trị liên tục. Đây cũng chính là lý do vì sao Siêu Cò được độc giả chọn đọc bởi tính thực chiến và luôn nằm trong top sách kinh doanh bán chạy về chủ đề xây dựng mối quan hệ. Tác giả Judy Robinett – Người phụ nữ thành công trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm sẽ tiết lộ đến bạn bí mật của những Siêu Kết Nối hàng đầu, giúp bạn: Xác định, lên kế hoạch tiếp cận và chăm sóc 155 mối quan hệ quan trọng, có giá trị nhất giúp bạn thành công lâu dài. Hiểu rõ sức mạnh của những mối quan hệ chiến lược, có giá trị cao giúp bạn khai thác hiệu quả trong quá trình bán hàng. Cách gia tăng “vốn quan hệ” và “vốn xã hội” tạo nên nhóm khách hàng chất lượng dựa trên cơ sở phát triển, duy trì, nuôi dưỡng kết nối. Nắm vững 4 bí mật kết nối có giá trị cao: hào phóng, quan tâm, chu đáo và nhanh chóng thêm giá trị cho các mối quan hệ chất lượng. 2. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao – Mo Bunnell Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Judy Robinett Ngày xuất bản : 16/06/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 352 trang Hệ thống bán hàng đỉnh cao của tác giả – chuyên gia bán hàng Mo Bunnell (Người có hơn 20 kinh nghiệm trong nghề bán hàng và đào tạo nhân viên Sale cho các tập đoàn TOP 500 trên thế giới) sẽ hướng dẫn bạn từng bước trở thành một Siêu Sao Bán Hàng với: Thấu hiểu suy nghĩ và phân loại 4 nhóm khách hàng lý tưởng bằng Tư duy 2 bán cầu não. Thiết lập mục tiêu, kế hoạch phát triển kỹ năng bán hàng, giúp bạn từng bước trở thành người bán hàng xuất sắc. Hiểu được tâm lý học hành vi trong bán hàng – Những bí mật xử lý từ chối và chốt sale hiệu quả. Bật mí 7 bước tạo ra nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt, giúp bạn phát triển các mối quan hệ chất lượng dù bạn là người mới bắt đầu. Trở thành một Siêu Cò – Siêu Sao Bán Hàng, bạn sẽ thu hút và có cơ hội phục vụ nhiều khách hàng hơn, từng bước thăng tiến trong nghề bán hàng và xây dựng được một sự nghiệp vững chắc. 3. 396 Lời Khuyên Đắt Giá Về Kinh Doanh – Happy Live Team Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Happy Live Team Ngày xuất bản : 12 - 2020 Kích thước : 15 x 21 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa : Bìa gập Phiên bản : Bìa mềm Số trang : 192 Với 396 câu nói hay, bài học giá trị và bí quyết kinh doanh thực chiến từ những doanh nhân triệu đô trên toàn thế giới. Cuốn sách tập trung đào sâu về 6 mảng quan trọng và nổi trội nhất trong kinh doanh: sản phẩm, marketing, thương hiệu, bán hàng, tạo dựng mối quan hệ và quản trị nhân sự. Mỗi ngày đọc một lời khuyên về kinh doanh, kiên trì trong 396 ngày, bạn sẽ nhận thấy tư duy thay đổi theo hướng tích cực hơn. Bạn sẵn sàng vượt qua những khó khăn, trở ngại tất cả vì quyền lợi của khách hàn
Xem thêm
#TOP 23

Sách - Lợi Thế Bán Hàng - First News

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 360 Mô tả sản phẩm: Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua
Xem thêm
#TOP 24

Sách - Combo 7 quyển Hiệu ứng chim mồi + Khởi nghiệp bán lẻ + Khởi nghiệp du kích + Thần chú bán hàng Xèo Xèo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Combo sách Nhập môn kinh doanh do Ecoblader và Giver phát hành bao gồm 7 quyển: HIỆU ỨNG CHIM MỒI TẬP 1+2+3 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 460 Năm xuất bản: 2020 Bộ sách này nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Các kiến thức ở phần nội dung chính đơn giản, dễ hiểu và có sự hấp dẫn với cả dân trong lẫn ngoài lĩnh vực kinh tế. Hi vọng những kiến thức lý thuyết tích lũy trong quá trình nghiên cứu hàn lâm cùng với các ứng dụng tự suy từ kinh nghiệm tự doanh thực chiến của nhóm tác giả sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn. KHỞI NGHIỆP BÁN LẺ Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 + Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. + Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. + 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. + Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! KHỞI NGHIỆP DU KÍCH Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 + 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. + 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. + Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. + Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. + Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. THẦN CHÚ XÈO XÈO TẬP 1+2 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Elmer Wheeler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 516 Năm xuất bản: 2020 Những bí thuật thay đổi câu từ trong bán hàng chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo. Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua. Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân
Xem thêm
#TOP 25

Sách - Lợi Thế Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Lợi thế bán hàng (tái bản 2019) Mã hàng 8935086849743 Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS Tác giả Dale Carnegie NXB NXB Tổng Hợp TPHCM Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 14 x 20.5 cm Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón
Xem thêm

lợi thế bán hàng epub

lợi thế bán hàng epub
Lê Minh Toàn Thắng
Viết bởi

Ảnh hưởng từ mẹ, Toàn Thắng có cho mình những kiến thức cơ bản về ngành thiết kế thời trang. Sau khi tốt nghiệp đại học, Thắng tự xây dựng cho mình một thương hiệu riêng, tuy nhiên, mọi chuyên không được suôn sẻ khi gia đình anh gặp phải biến cố. Tạm gác sự nghiệp, anh tập trung lo cho gia đình cho đến khi bất ngờ biết đến Thiều Hoa. Thấy được sự tâm huyết và đam mê với nghề, Thiều Hoa luôn tạo cơ hội cho anh phát triển ước mơ của mình.