Cao Minh Hiền Châu
Cập nhật: 03/12/2021
Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học KINH DOANH - Nhập môn chứng khoán- GV Đặng Trọng Khang- UNICA.VN
9.8
FTB Score
Top 23 lộ trình kinh doanh
Sách - Sam Walton - Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ (Tái bản 2018)
Mô tả
Sam Walton - Cuộc Đời Kinh Doanh Tại Mỹ (Tái Bản 2018)
Đã từ lâu nay nhắc đến hệ thống cửa hàng bán lẻ ở Mỹ không thể không nhắc tới hai đại gia trong lĩnh vực này đó là Kmart và Wal-Mart. Năm 2001, Kmart với hệ thống hàng chục ngàn cửa hàng bán lẻ đã tuyên bố phá sản, chỉ còn lại một mình "người khổng lồ" Wal-Mart trụ lại. Sở dĩ Wal-Mart có được sự phát triển như ngày hôm nay là do tập đoàn này được chèo chống bởi một nhà kinh doanh tài ba, đó là Sam Walton.
Đức tính cần cù tiết kiệm sau này luôn theo sát cuộc đời và sự nghiệp kinh doanh của Walton, thậm chí khi trở thành một trong số những người giầu nhất nước Mỹ, Sam vẫn là một con người bình dị và khiêm tốn.
Dưới tài lãnh đạo của Sam Walton, Wal-Mart đã phát triển rất nhanh chóng và trở thành đối thủ cạnh tranh ngang ngửa với đối thủ Kmart vào đầu thập niên 1970. Hiện nay, hệ thống cửa hàng siêu thị bán lẻ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Wal-Mart đã lên tới hàng chục ngàn chiếc nằm rải rác khắp Bắc Mỹ, châu Âu và tích cực vươn sang châu Á. Quy mô khổng lồ hiện nay của Wal-Mart đã được giới kinh doanh Mỹ thừa nhận. Theo bảng xếp hạng tạp chí danh tiếng Fortune vừa công bố, tập đoàn bán lẻ Wal-Mart lần thứ tư liên tiếp đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới. Wal-Mart ở vị trị số một với doanh số vượt trội 288 tỷ đô la, trong đó lợi nhuận đạt 10,2 tỷ đô la.
Wal-Mart có doanh thu lớn nhất trong số các công ty bán lẻ trên thế giới, vượt xa công ty đứng thứ nhì là Carrefour. Doanh thu của công ty bán lẻ Pháp này chỉ gần bằng một nửa của Wal-Mart. Hệ thống Wal-Mart gồm hơn 4.688 cửa hàng khắp thế giới, với hơn hai phần ba ở t
Nếu còn sống, Sam Walton (mất năm 1992) hẳn sẽ rất mãn nguyện vì công thức làm ăn của ông đã thành công mỹ mãn. Đó là Cắt giảm chi phí + Giảm giá + Dịch vụ tối ưu + Khai thác hiệu quả công nghệ thông tin + Đảm bảo cuộc sống nhân viên.
Wal-Mart nổi tiếng là bán giá hạ, nhắm vào người tiêu thụ thuộc giới ít tiền. Tuy vậy, họ cũng phân tán thị trường để nhắm vào giới tiêu thụ khá giả hơn. Bằng thực tế bán hàng, Wal-Mart đã khiến người ta dần hiểu rằng, không việc gì phải đi mua giấy lau tay hoặc bột giặt ở một tiệm sang trọng trong khi tới Wal-Mart giá rẻ hơn mà hàng hóa vẫn như nhau. Khác với trước đây, hiện nay giới trung lưu cũng "xuống" mua ở Wal-Mart để tiết kiệm, bù lại cho tiền chi tiêu thêm vì xăng lên giá.
Thành công của Wal-Mart là nhờ lãnh đạo tập đoàn đã xử lý đúng đắn mối quan hệ giữa lợi ích công ty, lợi ích khách hàng, lợi ích nhân viên và lợi ích các nhà cung ứng sản phẩm. Ngay từ khi mới thành lập lúc mà vốn liếng, nhân công còn ít ỏi, Wal-Mart đã thực hiện chế độ phân chia lợi nhuận sòng phẳng giữa các cửa hàng, nhân viên và khách hàng. Bên cạnh đó, hàng tháng Wal-Mart tổ chức lấy ý kiến nhân viên đóng góp cho chiến lược kinh doanh của công ty. Bất kỳ nhân viên nào của Wal-Mart đều có thể trực tiếp gặp lãnh đạo công ty để đóng góp ý kiến và những sáng kiến có giá trị đều được khen thưởng và cất nhắc vị trí công tác. Trong kinh doanh, Wal-Mart nắm rất chắc tâm lý của khách hàng. Walton là người đầu tiên đưa ra sáng kiến "Hãy tiết kiệm tối đa tiền bạc cho khách hàng", ông cũng là người đề xướng hoạt động "giảm giá hàng ngày" được thực hiện trong các ngày lễ lớn ở Mỹ và châu Âu.
Trong cuốn tự truyện của mình mà các bạn sẽ đọc sau đây, Sam Walton viết: “Bí quyết thành công của một người bán lẻ hàng hóa là phải mang lại cho khách hàng những điều mà họ muốn, nhưng như vậy chưa đủ, để trở thành xuất sắc, khách hàng phải được hưởng nhiều hơn cái họ chờ đợi. Hãy luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để xem họ muốn gì!”.
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Sam Walton, John Huey
Người Dịch Lê Tường Vân, Ngô Phương Hạnh, Phạm Thị Thanh Hà
NXB Nhà Xuất Bản Lao Động
Năm XB 2018
Trọng lượng (gr) 520
Kích thước 13 x 20.5
Số trang 508
Hình thức Bìa Mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học KINH DOANH - Nhập môn chứng khoán- GV Đặng Trọng Khang- UNICA.VN
Mô tả
🔸 KHÓA HỌC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
Khóa học chứng khoán online giúp bạn nắm bắt được kiến thức đầu tư chứng khoán đầy đủ, bài bản và chi tiết nhất dành cho người mới bắt đầu tham gia. Bí quyết để nhanh chóng có được nguồn lợi nhuận khổng lồ từ thị trường chứng khoán
❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC?
- Kiến thức cơ bản nhất về thị trường chứng khoán, về đầu tư chứng khoán và tiềm năng lợi nhuận khổng lồ của TTCK
- Có được tư duy đúng trong đầu tư cổ phiếu hiệu quả, thông minh
- Nắm được những công cụ để đánh giá, phân tích và đầu tư chứng khoán sớm có lời lãi nhất
- Tránh được những rủi ro thua lỗ, cạm bẫy trên TTCK
- Nhanh chóng biết cách đầu tư chứng khoán để đem về nguồn lợi nhuận khổng lồ
- Đầy đủ những hướng dẫn "cầm tay chỉ việc" để có thể tự tin tham gia TTCK
🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Nền tảng
Phần 2: 07 tư duy đúng
Phần 3: Tại sao bạn nên tham gia đầu tư ngay bây giờ?
Phần 4: Những vấn đề thường gặp của nhà đầu tư mới
Phần 5: Bước tiếp theo là gì?
🔸 VỀ GIẢNG VIÊN ĐẶNG TRỌNG KHANG
Giảng viên Đặng Trọng Khang là người có thâm niên đầu tư thực tế gần 15 năm trong thị trường chứng khoán từ 2006 - 2020
Người chia sẻ về Phương pháp đầu tư chứng khoán theo Luật Nhân Quả - Causality Investing
Chuyên gia chứng khoán tại NIK Capital
CEO CTCP Minh Bảo Tín
Trưởng VPDD Bình Dương - Cty chứng khoán Vietcombank (2016 - 2018)
Từ 2014 đến nay, đã chia sẻ cho hơn 65.000 lượt người về đầu tư chứng khoán
🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG
Thời lượng: 06 giờ 36 phút
Giáo trình: 63 bài giảng
🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng
🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay
🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
🔸 Các điều kiện & điều khoản :
- Địa điểm áp dụng: Toàn quốc
- FREESHIP TOÀN QUỐC
- 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền.
- Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần.
🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY
▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé.
#Unica #voucher #evoucher #khoahoconline #khoahoctructuyen #hoconline #khoahocchungkhoan #khoahocchungkhoanonline #hocchungkhoan #hocchungkhoanonline #chungkhoancoban #chungkhoanchonguoimoib
Xem thêm
Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu
Mô tả
Công ty phát hành: RIO Book
Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 352
Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp.
Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.
Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online
Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước
Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,.....
Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững
Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.
Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm
Sách - Kinh Doanh Hiệu Quả Trong Thời Đại Số (Xả Kho)
Mô tả
Công ty phát hành 1980 Books
Tác giả Cara Holland
Ngày xuất bản 03-2019
Kích thước 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 320
GIỚI THIỆU SÁCH
Một ai đó ví von, thời đại 4.0 như một cái thang máy nhà cao tầng, chúng ta không thể đi thang bộ mà nhanh hơn thang máy, vì vậy doanh nhân phải học hỏi và thích ứng nếu không muốn bỏ lại phía sau đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh.
Dù bạn là một doanh nhân đang xác nhận tầm nhìn hay là một người sáng tạo đang tìm hiểu công việc kinh doanh thì cuốn sách mà tác giả Cora Holland đem đến sẽ là bí kíp cho tất cả chúng ta với 6 kỹ năng tuyệt vời:
Lập kế hoạch hiệu quả.
Kỹ năng sử dụng các công cụ trực quan.
Thu hút và giữ chân khách hàng.
Mẹo tư duy hiệu quả trong công việc.
Thúc đẩy tinh thần sáng tạo.
Áp dụng phương pháp làm việc trực quan trong kinh doanh.
Trong một thế giới đầy ắp các dịch vụ, mô hình kinh doanh khác nhau còn gì tuyệt hơn việc tiếp thu các kỹ năng để cải thiện doanh nghiệp ngay lập tức. “Kinh doanh hiệu quả trong thời đại số” sẽ giúp bạn hack mọi tình huống trong kinh doanh một cách đơn giản.
"Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm
Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh
Mô tả
SÁCH: GIÁ TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
Mã sản phẩm: 8936067599633
Tác giả : Hidenobu Senga
Dịch giả :Nguyễn Nhật Linh
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 13.5 x 20.5 cm
Năm xuất bản : 2018
Số trang : 228
Khối lượng : 280 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập
Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh
Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem người tiêu dùng có mua sản phẩm của mình hay không? Nhưng giá cả thế nào mới đúng, khuyến mãi thế nào cho chính xác, cuộc chiến giá cả trên thương trường chưa bao giờ kết thúc. Có kiến thức nền sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, tác giả Hidenobu Senga đã viết nên cuốn “Giá trong chiến lược kinh doanh” được rất nhiều doanh nhân trẻ đón đọc và đánh giá tích cực.
Cuốn sách được chia làm năm phần với sự phân tích kỹ lưỡng và ví dụ cụ thể đã mang lại cho độc giả cái nhìn chân thực mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và chính sách về giá cả.
Phần 1: Nếu chiến lược thay đổi thì giá cả cũng thay đổi
Cùng lý giải sự khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, giữa cửa hàng tiện lợi và chiến lược “My Basket” của siêu thị cỡ nhỏ đã làm rõ ra những nhầm lẫn mà trước đây không ít người kinh doanh gặp phải. Chỉ khi hiểu rõ được khái niệm, tường tận từng công thức giá cả thì khi đó ta mới có thể bán được sản phẩm với giá tốt nhất.
Phần 2: Tại sao Starbucks lại không hạ giá?
“Giá trị của cốc cà phê được quyết định bởi điều gì?”, “Một tách cà phê tại phòng chờ của khách sạn hạng sang, có giá gấp đôi một tách cà phê ở quán cà phê lâu đời?” là những câu hỏi được đặt ra trong phần này cùng với những kiến thức về tận dụng giá trị thương hiệu, chi phí biến đổi hay biên lợi nhuận. Ví dụ thực tế là thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks trong chiến lược giá cả và xây dựng thương hiệu mở rộng cho độc giả những bài học kinh doanh đắt giá trong chiến thuật “không bao giờ giảm giá” của hãng cà phê trứ danh này.
Phần 3: Chiến thuật giá cả tạo cảm giác “muốn mua”
Bạn đã từng thấy các chương trình khuyến mãi “Mua một tặng một”, “ Nửa giá cho bộ thứ 2” hay “ Giảm còn x9, xx9, xxx9 nghìn đồng” và không ngần ngại tiêu tiền để tranh thủ mua được món hàng mình thích vì nghĩ rằng mình đang lời thì xin chia buồn với bạn, bạn đã mắc bẫy hiệu ứng tâm lý của của các nhà kinh doanh. Những công thức tính toán chi tiết, những ví dụ cụ thể được đưa ra giúp cho các độc giả hiểu được chiến dịch “khuyến mãi” này đã thắng như thế nào.
Phần 4: Phương pháp kiếm lời đằng sau chiến thuật giá rẻ là gì?
Nhiều khi bạn băn khoăn những cửa hàng tiện lợi cạnh tranh nhau bằng cách hạ giá rẻ thì lấy đâu ra lợi nhuận.Bằng ví dụ tính toán từ một cửa hàng mì Udon tự phục vụ, độc giả có thể thấy được chiến thuật “bán mì tự phục vụ giá rẻ” cũng hề đơn giản như chúng ta tưởng tượng.
Phần 5: Những bí quyết thiết lập giá cả từ những kiến thức thu được
Tăng cường “cảm giác con số” là một trong những bí quyết thiết lập giá cả trên nền tảng kiến thức. Những chiêu bài như “giảm giá khi đăng kí sớm”, “tuần lễ vàng”,v.v đã giúp các nhà doanh nghiệp thu được lợi nhuận không hề nhỏ. Những kiến thức về giá cổ phiếu doanh nghiệp hay sự biến động của giá cổ phiếu trong ngắn hạn nhờ hệ số giá cổ phiếu trên lợi nhuận cũng được tác giả phân tích kỹ lưỡng nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về thị trường giá trong kinh d
Xem thêm
Trọn Bộ 6 Cuốn Sách America Shark Tank - Phát Triển Kinh Doanh Tặng Sổ Tay
Mô tả
1. Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec
Công ty phát hành BIZBOOK
Tác giả Robert Herjavec
Ngày xuất bản 09-2018
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang: 404
GIỚI THIỆU SÁCH:
America Shark Tank: Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec
“Một trong những phần thưởng cho sự thành công đó là chia sẻ những gì bạn đã học để giúp đỡ người khác”.
Trong câu chuyện kinh doanh thành công của Steve Jobs, Elon Musk, Jeff Bezos, Bill Gates, Arianna Huffington, Mark Cuban… các bạn đều biết được phần nào về những con số khủng trong kinh doanh của họ. Và bạn mơ rằng một ngày nào đó mình sẽ thành công, không mong muốn được như họ nhưng một phần nào đó mà bạn thấy hài lòng. Nhưng, đâu là điều bạn cần làm, cần biết để tăng cao khả năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngày càng khó khăn và đầy rủi ro này?
2. Cách Biến Ý Tưởng Triệu Đô Thành Hiện Thực Của Shark Lori Greiner
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Lori Greiner
Ngày xuất bản 09-2018
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 389
Cuốn sách này là một cẩm nang hướng dẫn mang tính thực hành cao, chứa đựng những nguyên tắc đột phá để đưa một sản phẩm hoặc công ty mới cất cánh và làm ăn có lãi. Chia sẻ công thức bí mật của riêng mình thông qua những câu chuyện cá nhân, cô cung cấp thông tin quan trọng tao nên lợi thế rất lớn cho những người kinh doanh có được những thông tin này.
3. Bí Quyết Kinh Doanh Của Shark Mark Cuban
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả: Mark Cuban
Số trang: 140
Ngày xuất bản: 09-2018
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Trong cuốn sách đầu tay này Mark Cuban tiết lộ toàn bộ quá trình thay đổi tư duy cũng như quan điểm sống chỉ trong vài năm ngắn ngủi, để đưa ông từ một kẻ tay trắng trở thành một doanh nhân tỷ phú. Quan trọng hơn với những điều Mark chia sẻ sẽ giúp bạn làm chủ những tư duy, thói quen và công cụ của một doanh nhân thành đạt. Mô phỏng và làm theo cách mà người thành công chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự
4. Rèn Luyện Ý Chí Chiến Thắng Cùng Shark Robert Herjavec
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Robert Herjavec
Ngày xuất bản 09-2018
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 356
Những câu chuyện đời thường và thực tế kể về những tấm gương ý chí, đầy nghị lực để vươn lên khó khăn của số phận nghiệt ngã không phải ít, nhưng để những câu chuyện đó trở thành động lực cho những người đang bế tắc, cho những ai đang mất đi phương hướng của bản thân thì thật không dễ dàng gì.
5. Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Robert Herjavec
Ngày xuất bản 09-2018
Kích thước
14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 364
Trong cuốn sách này, Robert chia sẻ những kỹ thuật bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn những "lính mới" cũng như những người đã có kinh nghiệm từng bước một để trở thành người bán hàng xuất sắc. Triết lý của Robert rất đơn giản: Bán hàng là một kỹ năng có thể học được, không phải do bẩm sinh, không ai có được thành công trong cuộc sống mà không biết cách bán hàng cả. Thú vị, khai sáng và hiệu quả, cuốn sách này sẽ tiết lộ những bí mật về cách bán hàng của một trong những doanh nhân thành công nhất ở Bắc Mỹ.
6. Cách Biến 1.000 USD Thành Doanh Nghiệp Tỷ Đô Của Shark Barba
Cuốn sách là câu chuyện có thật đầy cảm hứng của ngôi sao chương trình America Shark Tank – Barbara Corcoran. Quyển sách chứa đựng những lời khuyên vô giá vừa thực tế, thẳng thắn vừa sâu sắc, dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp. Hãy dấn thân và theo đuổi đến cùng ước mơ của mình.
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Barbara Corcoran
Ngày xuất bản 09-2018
Kích thước 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 339
Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm
Sách - Combo 2 Cuốn Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học Và Kinh Doanh
Mô tả
Combo Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học - Và Kinh Doanh
Combo gồm 2 cuốn
Kinh doanh - Khái lược những tư tưởng lớn
Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A
Tác giả: DK
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Số trang: 352
Kích thước: 19,3 x 23,5 cm
Giá bìa: 390.000đ
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu thành công? Điều gì tạo nên một nhà lãnh đạo giỏi?
Vì sao một số doanh nghiệp gặp thất bại trong khi số khác lại phát triển vượt bậc? Trong suốt chiều dài lịch sử, các chuyên gia về kinh doanh đã đúc kết những ý tưởng và giải pháp góp phần định hình thế giới kinh doanh và thương mại như ngày nay.
Được viết bằng văn phong đơn giản, Kinh doanh – Khái lược những tư tưởng lớn mở ra những ý tưởng độc đáo, với cách giải thích ngắn gọn, súc tích kèm theo các biểu đồ dễ hiểu và hình minh họa dí dỏm, giúp bạn tiếp cận những kiến thức cốt lõi về kinh doanh và thị trường thế giới.
Tâm Lí Học - Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn
Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A
Tác giả: DK
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Số trang: 352
Kích thước: 19,3 x 23,5 cm
Giá bìa: 390.000đ
Ta có thực sự là những cá nhân tự do với bản sắc riêng… hay tất cả chúng ta đều chỉ biết tuân phục số đông? Thiên tài là nhờ dưỡng dục hay tự nhiên? Vô thức điều khiển chúng ta như thế nào? Những câu hỏi như trên chính là tiền đề cho các công trình của nhiều tư tưởng gia và khoa học gia lớn của thế giới, trong một lĩnh vực giàu sức lôi cuốn, đó là tâm lí học.
Với văn phong dễ hiểu và sáng sủa, Tâm lí học – Khái lược những tư tưởng lớn là tập hợp những bài viết ngắn gọn hàm súc giải thích rõ những điều khó hiểu, những sơ đồ giúp làm sáng tỏ những lí thuyết rối rắm, những trích dẫn dễ nhớ, cùng những minh họa dí dỏm giúp chúng ta chơi đùa với những kiến thức nền tảng về tâm lí học.
#sachdonga #donga #khailuoc #khailuocnhungtutuonglon #khailuoctutuong #chinhtri #tongiao #tamlyhoc #kinhdoanh #triethoc #kinh
Xem thêm
Sách - Getting to "Yes and" Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh
Mô tả
Công ty phát hành: 1980 Books
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động
Tác giả: Bob Kulhan
Năm xuất bản: 04-2018
Kích thước: 14 x 20.5 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Giới thiệu sách:
Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các cấp quản lý, đa phần chúng ta đều dễ bị mắc kẹt trong các hoạt động đều đều từ ngày này sang ngày khác, khó tạo ra được đột phá, và rất dễ bối rối khi gặp phải bất kỳ biến động nào.
Bob Kulhan – CEO của Business Improv, một công ty chuyên tư vấn về chiến lược phát triển và khai thác tiềm lực cho các doanh nghiệp đã đề ra phương pháp “Yes and” để giải quyết vấn đề này. Cuốn sách“Getting to ‘Yes and’: Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh”gợi mở cho người đọc cách tiếp cận những cơ hội kinh doanh một cách “không giống ai”, không bị giới hạn.
Phương pháp của Bob Kulhan đề cao nghệ thuật ứng biến linh hoạt. Đối với ông, ứng biến không chỉ đơn thuần là phản ứng một cách sợ hãi, mà là cách người ta sử dụng để chủ động khám phá những khả năng, tổng hợp thông tin và đổi mới để chinh phục một thử thách. Nhiều CEO trên thế giới thường xuyên tự thách thức mình bằng việc thay đổi cơ cấu, qui trình vận hành doanh nghiệp liên tục để không bị mắc kẹt vào vòng lặp nhàm chán, không thể tiến t
Xem thêm
Sách - Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh - 12 câu chuyện kinh điển từ phố Wall
Mô tả
Những Cuộc Phiêu Lưu Trong Kinh Doanh
“Không lâu sau lần đầu gặp Warren Buffet vào năm 1991, tôi có hỏi về cuốn sách quản trị kinh doanh yêu thích nhất của ông. Không mất đến nửa giây suy nghĩ, ông trả lời: ‘Đó là Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh của John Brooks, tôi sẽ gửi cho cậu cuốn của mình.’
Đến nay đã hơn hai mươi năm kể từ ngày Warren cho tôi mượn cuốn sách đó ‒ và hơn bốn mươi năm kể từ khi nó được xuất bản lần đầu tiên ‒ Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh vẫn là cuốn sách quản trị kinh doanh hay nhất mà tôi từng đọc.” Bill Gates
Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh với 12 câu chuyện thú vị và không kém phần kịch tính về những sự kiện nổi tiếng tại Phố Wall này sẽ vén màn những âm mưu cũng như bộc lộ bản chất thất thường của thế giới tài chính. Xuyên suốt cuốn sách là những báo cáo chi tiết và sắc sảo của John Brooks, dù đó là sự kiện thị trường chứng khoán sụp đổ năm 1962, thất bại của một công ty môi giới danh tiếng, hay nỗ lực táo bạo của các ngân hàng Mỹ nhằm cứu vãn đồng bảng Anh. Sau tất cả, những câu chuyện này vẫn còn nguyên giá trị và tính thời sự để giúp chúng ta nắm bắt được tính phức tạp của đời sống kinh doanh.
Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh thực sự là những phân tích tài chính sống động và xuất sắc nhất từ trước đến nay
Công ty phát hành Thái Hà.
Tác giả John Brooks
Ngày xuất bản 07-2017
Kích thước 16x24cm
Nhà Xuất Bản Lao Động
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 438
Amazon book cam kết:
- Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển!
- Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả!
- Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm
- Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee
#sachthamkhao , #sachhaychobe , #sachhay , #sachandam , #sachnuoidaycon , #sachkinhte , #sachthieunhi , #sachvanhoc , #tieuthuyet , #ngontinh , #ngo
Xem thêm
Sách - Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân
Mô tả
GIỚI THIỆU SÁCH :
Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân
Cuốn sách là 50 câu chuyện nhỏ được tác giả Tâm Phan ghi lại từ những tâm sự, chia sẻ của thân phận “Tạo lập Mô hình Kinh doanh Cá nhân” là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ. Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh. Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.” Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một - người.
Nhưng những tác giả của cuốn sách này, bằng cách nào đó, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân
------------------------------
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Nhiều Tác Giả
Người Dịch Bùi Thị Thu Trang
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2017
Số trang 260
Hình thức Bì
Xem thêm
Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học SALE BÁN HÀNG- Lộ trình 30 Ngày trở thành bậc thầy Chốt sales qua điện thoại
Mô tả
🔸KHÓA HỌC CÓ GÌ DÀNH CHO BẠN?
Đây là khóa học duy nhất tại Việt Nam hướng dẫn bạn không chỉ tăng tỷ lệ chốt sale qua điện thoại mà còn giúp bạn trở thành bậc thầy chốt sale, tức là bạn có thể sử dụng lộ trình chi tiết mà tôi sắp dạy bạn để đi dạy lại cho các thành viên khác trong đội nhóm của mình. Đó là lý do hàng ngàn người khao khát bộ Video này
❓❓❓BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ
Thoải mái hơn trong công việc bán hàng qua điện thoại
Tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc, thời gian
Tự xây dựng kịch bản chốt sale ngay trên điện thoại.
Tăng tỷ lệ chốt sale thành công
Đào tạo được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hiệu quả
🔸NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: 6 Tư duy bán hàng đột phá
Phần 2: Không hiểu điều này - Đừng bán hàng qua điện thoại
Phần 3: Lộ trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại
🔸VỀ GIẢNG VIÊN HÁN QUANG DỰ
Giảng viên Hán Quang dự hiện là chuyên gia đào tạo về phát triển bản thân và phát triển kinh doanh
Hiện tại, anh đang là giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam.
Là tác giả các quyển sách điện tử: 30s tán đổ khách hàng, 08 bước telesales chinh phục khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, phương pháp học tiếng anh của người ngu nhất hành tinh, Xây dựng hệ thống bán hàng tự động
🔸Bố cục bài giảng
Thời lượng: 04 giờ 07 phút
Giáo trình: 42 bài giảng
🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng (FREESHIP)
🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay
🔸 Hạn sử dụng khóa học: 31/10/2029
🔸 Các điều kiện & điều khoản:
- Địa điểm áp dụng: Toàn quốc
- 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền.
▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn.
#khóa_học_online, #Học_online, #unica, #evocher #vocher #khoahocbanhang #khoahocbanhangonline #hocbanhang #hocbanhangonline #ba
Xem thêm
Sách - Bí Mật Tái Cấu Trúc Và Mô Hình Kinh Doanh
Mô tả
Dù cho doanh nghiệp của bạn có cổ đông nước ngoài chiến lược, thuê công ty tư vấn xây dựng và thực hiện chiến lược, bạn cũng phải có kiến thức căn bản về hai mảng này để đối ứng với các đối tác. Cổ đông nước ngoài hay công ty tư vấn đều không thể hiểu rõ doanh nghiệp hoặc tham vọng của bạn bằng chính bạn. Hơn nữa, khi cùng các đối tác xây dựng và triển khai chiến lược thì người hướng dẫn cho họ tìm hiểu thị trường và phân tích ngành chính là bạn. Đây là cách để họ thâm nhập và tìm hiểu mọi ngóc ngách của doanh nghiệp, bạn cũng sẽ là người phản diện những sáng kiến có thể không phù hợp với thị trường của Việt Nam.
Cuốn sách này chỉ ra rằng, dù có cổ đông chiến lược hay thuê công ty tư vấn, không có nghĩa là bạn không phải làm gì. Từ kinh nghiệm thực tế, chúng tôi nhận thấy những người trực tiếp xây dựng và triển khai chiến lược của doanh nghiệp, lại đóng góp nhiều ý tưởng và sáng kiến cho các đối tác. Chính họ là những người phải làm việc nhiều hơn, vì họ sẽ là người vận hành và điều chỉnh chiến lược khi đối tác rút đi. Cuốn sách cung cấp cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm giám sát và đánh giá kết quả thực thi chiên lược.
Mã hàng 8936066706919
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Bùi Xuân Phong
NXB Lao Động Xã Hội
Năm XB 11/2014
Trọng lượng (gr) 420
Kích Thước Bao Bì 13x20.5
Số trang 232
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Nhân vật - Bài Học Kinh doanh bán chạy của
Xem thêm
Sách - Combo Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày+Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
Mô tả
1. Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả MBA. Nguyễn Phan Anh
Nhà xuất bản Hồng Đức
Năm xuất bản 2019
Số trang 452
Giới thiệu sách
Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý.
“Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook” bao gồm:
Phần 1: Bán gì trên facebook?
Phần 2: Ai bán và bán cho ai?
Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp
Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên facebook
Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo
Phần 6: Quản trị đơn hàng trên facebook
Phần 7: Cách kiếm tiền trên facebook
Chắc chắn, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyệt vời để những ai mong muốn khởi nghiệp hay bắt đầu thực hiện những dự án kinh doanh mà bản thân ấp ủ bằng con đường Facebook.
2. Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày
Công ty phát hành: BIZBooks
Tác giả: Carrie Green
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 360
Giới thiệu sách
Kinh doanh trực tuyến chính là cơ hội lớn mà người giàu luôn biết và dự đoán trước. Điều kỳ lạ, thực tế nó diễn ra đang được cuốn sách chỉ ra, như một nhà tiên tri dự đoán tương lai, cuốn sách này không chỉ nói về một ai đó sử dụng Internet để đưa thông điệp trong kinh doanh mới mẻ ban tặng. Bạn sẽ còn được trải nghiệm “Thử thách kinh doanh trong vòng 28 ngày” nhằm giúp đưa ý tưởng của mình ra với thế giới. Mặc dù không biết bạn đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp kinh doanh, nhưng tôi vẫn chắc chắn 100% rằng bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công.
Internet là một mỏ vàng!
Nhờ có Internet, bạn có thể sống ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn, chỉ cần bạn có máy tính và kết nối Internet, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp thành công và có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới. Điều đó thật đáng kinh ngạc.
Internet là một mỏ vàng mà bất kỳ ai đều có thể khai thác, ngay cả khi chưa biết làm thế nào. Mặc dù vậy, hành trình kinh doanh của chúng ta không giống nhau, nhưng chắc chắn nó lúc nào cũng thăng trầm lên x
Xem thêm
Sách - Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày - BizBooks
Mô tả
Nhà phát hành BIZBOOKS
NXB HồngĐức
Tác giả: Carrie Green
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 360
Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày
Cơ hội lớn khi bạn tham gia vào kinh doanh online
Kinh doanh trực tuyến chính là cơ hội lớn mà người giàu luôn biết và dự đoán trước. Điều kỳ lạ, thực tế nó diễn ra đang được cuốn sách chỉ ra, như một nhà tiên tri dự đoán tương lai, cuốn sách này không chỉ nói về một ai đó sử dụng Internet để đưa thông điệp trong kinh doanh mới mẻ ban tặng. Bạn sẽ còn được trải nghiệm “Thử thách kinh doanh trong vòng 28 ngày” nhằm giúp đưa ý tưởng của mình ra với thế giới. Mặc dù không biết bạn đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp kinh doanh, nhưng tôi vẫn chắc chắn 100% rằng bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công.
Internet là một mỏ vàng!
Nhờ có Internet, bạn có thể sống ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn, chỉ cần bạn có máy tính và kết nối Internet, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp thành công và có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới. Điều đó thật đáng kinh ngạc.
Internet là một mỏ vàng mà bất kỳ ai đều có thể khai thác, ngay cả khi chưa biết làm thế nào. Mặc dù vậy, hành trình kinh doanh của chúng ta không giống nhau, nhưng chắc chắn nó lúc nào cũng thăng trầm lên xuống.
Cuốn sách Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày mang đến điều gì?
Khi cuốn sách này của nói về việc xây dựng một nền tảng kết nối, đó là Hiệp hội Nữ doanh nhân (FEA), nhằm kết nối các nữ doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới xích lại gần nhau, để chúng ta truyền cảm hứng và hỗ trợ nhau thành công. Hơn nữa, trong hành trình đó, bạn sẽ hiểu về tất cả mọi thứ từ một trang web, một tài khoản Google AdWords và một cái thẻ tín dụng, rồi SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), fanpage ads hay các phương tiện truyền thông để kết nối với bất kỳ khách hàng của mình.
Hành trình kinh doanh là một hành trình điên rồ – chúng ta sẽ nảy ra một ý tưởng (hoặc cực kỳ nhiều ý tưởng!) Rồi sau đó chúng ta sẽ tự mình lên đường và quyết tâm biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Thành công không phải tình cờ. Đó là một điều chúng ta phải chủ ý tạo ra.
“”, trong 28 ngày như cuốn sách nói bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một cơ hội mới, một lối đi đã có nhưng không ai chỉ cho bạn. Bây giờ bạn sẽ lựa chọn phụ thuộc hoàn toàn vào mức lương, thu nhập hàng tháng hay bạn lựa chọn một phương pháp đầu tư tài sản giúp bạn tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động? Cuốn sách này sẽ là cẩm nang để hành trình kinh doanh online 2020 của bạn bước đi dễ dàng
Xem thêm
Sách - Combo: Ứng Dụng Thành Công NLP - Đạt Được Những Gì Bạn Muốn + Thành Công Trong Kinh Doanh Nhờ NLP
Mô tả
GIỚI THIỆU SÁCH
1.Ứng Dụng Thành Công NLP - Đạt Được Những Gì Bạn Muốn
Chào mừng bạn đã đến với cuốn Ứng dụng thành công NLP - Đạt được những gì bạn muốn. Cuốn sách này được viết ra cho những người như bạn, những người quan tâm đến việc khám phá tính hữu dụng của NLP, qua đó tôi mong muốn có thể giúp bạn đạt được những kết quả tốt hơn và nhanh hơn trong tất cả những lĩnh vực trong cuộc sống. Nó cũng đặc biệt được viết ra cho những người đã bước đầu tìm đến NLP hoặc chưa biết gì về nó, và cho cả những người đã tham gia một khóa học ngắn về NLP nay muốn tìm hiểu sâu thêm.
NLP được phát triển đầu tiên vào giữa thập niên 1970 và có một khoảng thời gian nó bị đối xử một cách e dè trong một số lĩnh vực. Sở dĩ NLP có thể phát triển sâu rộng như ngày nay là vì nó ngày càng được chấp thuận và công nhận trên một phạm vi rộng về mặt học thuật. Ví dụ, các trường đại học ở Anh đã có đào tạo thạc sĩ về NLP và những chủ đề liên quan đến nó, ngoài ra còn có những khóa học nâng cao NLP cấp tín chỉ hướng đến việc đào tạo sau đại học về NLP.
Ngoài ra, năm 2008 trường Đại học Surrey tổ chức hội nghị nghiên cứu quốc tế đầu tiên về NLP, tại đó các đại biểu trình bày những công trình nghiên cứu chứng minh tính hiệu quả của NLP. Sau đó, những hội nghị tương tự được tổ chức nhiều hơn và số lượng những bằng chứng dựa trên cơ sở khoa học rằng NLP thực sự hiệu quả đã tăng lên nhanh chóng.
Mục đích của cuốn Ứng dụng thành công NLP - Đạt được những gì bạn muốn là cung cấp thông tin về NLP cũng như cách sử dụng bộ công cụ này để cải thiện những kết quả mà bạn có được trong cuộc sống, đồng thời giúp bạn có được nhiều hơn cái bạn muốn và ít đi những điều bạn không muốn.
Ứng dụng thành công NLP chỉ có một phần tối thiểu nói về cơ sở lý thuyết, điều đó có nghĩa là phần lớn lượng thông tin trong sách là dùng để cung cấp cho bạn những lời khuyên thiết thực hữu ích về việc sử dụng NLP như thế nào sao cho có hiệu quả nhất.
--------------------------
Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books
Tác giả Jeremy Lazarus
Người Dịch Hồng Vân
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2019
Số trang 256
Hình thức Bìa Mềm
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
2.Thành Công Trong Kinh Doanh Nhờ NLP
Thành công trong kinh doanh nhờ NLP là cuốn sách đặc biệt hữu ích giới thiệu các cách ứng dụng Lập trình Ngôn ngữ Tư duy (NLP) đến những người đang làm việc trong các tổ chức. NLP giúp chúng ta hiểu những người thành công cần làm gì để đạt được thành công.
Tất cả chúng ta đều cần đầu tư toàn bộ con người mình – đầu óc, thân thể và tâm hồn – vào trong công việc và theo cách nói của Robert Dilts (một trong những người đồng phát triển NLP) chúng ta muốn cống hiến vào sự nghiệp tạo ra một thế giới mà mọi người ai cũng mong muốn thuộc về nó. Hiện nay chúng ta không thể chỉ làm người qua đường, chỉ đi bên lề mà không có một tác động nào đến sự thay đổi trong chúng ta và trong mỗi đồng nghiệp của chúng ta.
Khi kết thúc một sự nghiệp mà chúng ta đã cống hiến cả đời, đứng trước những thay đổi hỗn loạn gây ra bởi suy thoái và các nền kinh tế thị trường, ngân sách bị cắt giảm trong những lĩnh vực công, những thay đổi môi trường gây ra bởi hiện tượng làm việc tại nhà và các nhà máy di chuyển đến những vùng xa xôi để giảm giá thành sản phẩm, sự phát triển khoa học – công nghệ – kỹ thuật và sự dịch chuyển trong các mối quan hệ nội địa... tất cả đã chồng chất thêm tính phức tạp cho cách thức mà chúng ta vật lộn trong cuộc sống hàng ngày. Tốc độ làm việc cũng chẳng có lợi trong việc phản ánh hoặc tạo ra năng lượng để hành động.
Vì vậy, cuốn sách hết sức thiết thực này giúp chúng ta hiểu một cách nhanh chóng và dễ dàng các công cụ và kỹ thuật có thể mang lại những thay đổi đơn giản giữa chúng ta và những người chung quanh, và nó cung cấp rất nhiều ví dụ thực tế về những ứng dụng NLP của các tổ chức trên thế giới. Chúng ta được đọc cả về các kỹ năng công sở và kỹ năng cuộc sống để có thể phối hợp và cân bằng cả hai thành một tổng thể trong chúng ta, với tư cách con người toàn diện.
Theo cách nói của Gregory Bateson, “mọi thứ trên đời đều có thể là ẩn dụ cho bất cứ cái gì khác” chúng ta có thể thấy rằng NLP, trong thực tế, chính là ẩn dụ cho những thực hành tâm lý học đã được xây dựng và nghiên cứu từ trước đến nay mà Richard Bandler và John Grinder là những người đầu tiên đã tập hợp, khai mở và phát triển để chúng ta có thể sử dụng chúng nhằm vươn tới đỉnh cao trong tất cả những việc mà chúng ta làm.
----------------------------
Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books
Tác giả Jeremy Lazarus
Người Dịch Hồng Vân
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2019
Số trang 314
Hình thức Bì
Xem thêm
Sách - Chắp Cánh Ý Tưởng Kinh Doanh
Mô tả
HBR Guide To - Chắp Cánh Ý Tưởng Kinh Doanh
Mã NCC Alpha Books
Tác giả Raymond Sheen, Amy Gallo
Người Dịch Mỹ Kim
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 01-2017
Trọng lượng (gr) 250
Kích thước (cm) 13 x 20,5
Số trang 208
Hình thức Bìa mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng Việt
Bạn muốn phát huy sự sáng tạo trong công việc và thuyết phục mọi người sử dụng ý tưởng của mình. Để làm được điều đó ý tưởng của bạn phải lí tưởng, bạn thể hiện giá trị của ý tưởng và xây dựng một kế hoạch hoàn hảo để công việc có hiệu quả.
Cuốn sách sẽ giúp bạn:
Khẳng dịnh được doanh nghiệp cần ý tưởng của bạn
Kết nối ý tưởng với những mục tiêu chiến lược
Lập nhóm để thử nghiệm
Tính toán đầu tư, lợi nhuận và rủi ro
Phân tích các cơ hội
Trình bày thuyết phục với các bên hữu quan.
Mời bạn đón đọc những tựa sách khác trong bộ HBR Guide to:
HBR Guide to – TÀI CHÍNH DÀNH CHO SẾP
HBR Guide to – ĐƯA DỰ ÁN ĐẾN THÀNH CÔNG
HBR Guide to – KÈM CẶP NHÂN VIÊN
HBR Guide to – CHẤP CÁNH Ý TƯỞNG KINH DOANH
HBR Guide to – SỐNG SÓT NƠI CÔNG SỞ
HBR Guide to – TRÌNH BÀY THUYẾT PHỤC
HBR Guide to – VIẾT HAY KHÔNG KHÓ
HBR Guide to – QUẢN LÝ SẾP VÀ ĐỒNG CẤP
HBR Guide to – LÀM ĐÚNG VIỆC
HBR Guide to – GIẢI TỎA ÁP LỰC
#HBRGuideTo - #Chắp #Cánh #Ý #Tưởng #Kinh #Doanh #Sách_hay #Top_Sách_Bán_Chạy #Alphabooks #S
Xem thêm
Sách - Hành Trình Kinh Doanh Trực Tuyến 28 Ngày - 1 BEST SELLER
Mô tả
Hành Trình Kinh Doanh Trực Tuyến 28 Ngày
-------------------
𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒𝐀́𝐂𝐇
➡️ GÍA BÌA :160.000
➡️ SỐ TRANG :360
➡️ KHỔ GIẤY :14*20.5
➡️ NHÀ XUẤT BẢN :Hồng Đức
➡️ NĂM XUẤT BẢN :2019
➡️ MÃ SẢN PHẨM :8935246927243
➡️ TÁC GIẢ :Carrie Green
-------------------
📓 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐒𝐀́𝐂𝐇 📓
Cuốn sách Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày mang đến điều gì?
Khi cuốn sách này của Bizbooks nói về việc xây dựng một nền tảng kết nối, đó là Hiệp hội Nữ doanh nhân (FEA), nhằm kết nối các nữ doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới xích lại gần nhau, để chúng ta truyền cảm hứng và hỗ trợ nhau thành công. Hơn nữa, trong hành trình đó, bạn sẽ hiểu về tất cả mọi thứ từ một trang web, một tài khoản Google AdWords và một cái thẻ tín dụng, rồi SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), fanpage ads hay các phương tiện truyền thông để kết nối với bất kỳ khách hàng của mình.
Hành trình kinh doanh là một hành trình điên rồ – chúng ta sẽ nảy ra một ý tưởng (hoặc cực kỳ nhiều ý tưởng!) Rồi sau đó chúng ta sẽ tự mình lên đường và quyết tâm biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Thành công không phải tình cờ. Đó là một điều chúng ta phải chủ ý tạo ra.
“Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày”, trong 28 ngày như cuốn sách nói bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một cơ hội mới, một lối đi đã có nhưng không ai chỉ cho bạn. Bây giờ bạn sẽ lựa chọn phụ thuộc hoàn toàn vào mức lương, thu nhập hàng tháng hay bạn lựa chọn một phương pháp đầu tư tài sản giúp bạn tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động? Cuốn sách này sẽ là cẩm nang để hành trình kinh doanh online 2020 của bạn bước đi dễ dàng hơn.
-------------------
#hanh-trinh-kinh-doanh-truc-tuyen-28-ngay
#sach #sach-ky-nang-song #sach-ky-nang #dac-nhan-tam #sach-van-hoc-tieu-thuyet #sach-ban-hang #khoi-ngiep #quan-tri-kinh-doanh #lam-giau #phan-tich-kinh-te #bao-cao-tai-chinh #16-nguyen-tac-nghi-giau-lam-giau #NapoleonHill
#sach-kinh-te #marketing #rich-habits #thanh-cong #dac-nhan-tam #quan-ganh-lo-di-và-vui-song #ngon-ngu-co-the #thoi-mien-bang-ngon-tu ?#rich-habits-poor-habits #10-phut-tinh-tam #nhi-giau-lam-giau #dan-ong-sao-hoa-dan-ba-sao- kim #tien-de-ra-tien #think_and-grow
Xem thêm
Sách - Trí tuệ kinh doanh châu Á
Mô tả
Trong quyển sách "
Những năm gần đây, nền kinh tế châu Á có những bước tiến vượt bậc và đáng kinh ngạc thậm chí nhiều nền kinh tế như Trung Quốc, Nhật Bản còn đe dọa đến cường quốc kinh tế Mỹ. Điều gì đã làm nên sự thay đổi diệu kỳ đó?
Cuốn sách này sẽ tiết lộ các bài học kinh nghiệm, những triết lý sống và kinh doanh đã giúp những doanh nghiệp châu Á đi đến vinh quang. Cuốn sách bao quát tầm nhìn, chiến lược hoạt động và những mô hình kinh doanh đặc biệt sẽ truyền cho người đọc cảm hứng, ý tưởng và nguồn năng lượn mới...giúp họ quản lý công việc của bản thân cũng như kiểm soát cuộc sống tốt hơn.
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả David Klass
Người Dịch Alphabooks
NXB Lao Động Xã Hội
Năm XB 15/11/2012
Trọng lượng (gr) 450
Kích thước 14 x 20.5
Số trang 323
Hình thức Bìa Mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút
Mô tả
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018)
Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút.
Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình?
Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press.
Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất.
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Harvard Business Review Press
Người Dịch Nam Phong
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2018
Trọng lượng (gr) 200
Kích thước 12 x 18
Số trang 160
Hình thức Bìa Mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
Sách - Kinh Doanh Dựa Trên Thành Viên
Mô tả
Ngày nay, việc xây dựng doanh nghiệp dựa trên thuê bao đang ngày càng phát triển. Mô hình này được áp dụng cả trong những doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới như Amazon và Apple. Vậy mô hình kinh doanh thuê bao là gì và làm thế nào để áp dụng nó vào doanh nghiệp của bạn.
Cuốn sách Kinh doanh dựa trên thành viên sẽ chỉ cho bạn cách áp dụng mô hình kinh doanh thuê bao vào doanh nghiệp của bạn, không quan trọng doanh nghiệp của bạn thuộc ngành nào và có quy mô ra sao.
Cuốn sách được chia làm ba phần chính:
- Phần I phác thảo sự thật đáng ngạc nhiên về người chiến thắng trong nền kinh tế thuê bao.
- Phần II đưa ra 9 mô hình kinh doanh thuê bao.
- Phần III cung cấp một bản thiết kế chi tiết cho bạn để xây dựng doanh nghiệp thuê bao cho chính mình.
Tác giả John Warrillow
Người Dịch Cẩm Chi
NXB NXB Công Thương
Năm XB 2019
Trọng lượng (gr) 300
Kích thước 13 x 20.5
Số trang 287
Hình thức Bìa Mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager)
Mô tả
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager)
Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút.
Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình?
Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press.
Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất.
MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER:
-20 phút ủy thác công việc
-20 phút làm chủ thời gian
-20 phút quản lý sếp
-Giải quyết mọi việc trong 20 phút
-Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút
-20 phút hội họp hiệu quả
-Phản hồi hiệu quả trong 20 phút
-Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút
-Quản lý dự án trong 20 phút
-20 phút phân tích tài chính
Mã hàng 8935251403107
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Harvard Business Review Press
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2016
Trọng lượng (gr) 200
Kích Thước Bao Bì 12 x 18
Số trang 144
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm
Sách: Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống
Mô tả
VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG
Mã sản phẩm: 8936067603613
Tác giả : Amit Offir & Eyal Nir
Dịch giả :Nguyễn Ngọc Hà
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 13.5x20.5 cm
Năm xuất bản : 2020
Số trang : 272
Khối lượng : 300 grams
Bìa : bìa
VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG
Vì sao tất cả chúng ta, có cùng số giờ trong một ngày và cùng số ngày trong một tuần, nhưng một người chỉ hoàn thành được X trong khi người khác đạt được 100X trong cùng một khoảng thời gian?
Tính hiệu quả chính là điều cốt lõi và quyết định. Sau nhiều năm cải tiến và trau chuốt các phương pháp làm việc của mình trong lĩnh vực tính hiệu quả, Amit Offir đã chắt lọc tất cả những điều đó trong cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” để truyền lại cho những người khác, giúp họ thực hiện chúng trong cuộc sống của mình.
Mục đích của cuốn sách
Cuốn sách này được viết ra nhằm giúp bạn trở thành con người chuẩn xác hơn, có năng lực và chuyên nghiệp hơn. Nó được thiết kế để giúp bạn đạt được những mục tiêu của mình và vượt qua những rào cản thường gặp trong môi trường thế kỉ XXI của chúng ta. Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” cung cấp nhiều phương pháp và công cụ hiệu quả mà chính tác giả đã sử dụng trên thực tế, giúp phá vỡ hết kỉ lục này đến kỉ lục khác, liên tục trở nên hiệu quả hơn và thành công hơn trong việc chinh phục mọi ngọn núi muốn leo lên.
Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” bao gồm 12 phần được đúc kết:
Phần 1: Những khái niệm chính được trình bày
Phần 2: Làm việc khi bị áp lực
Phần 3: Những điều kìm hãm bạn
Phần 4: Đương đầu với những nỗi sợ hãi của bạn
Phần 5: Trở nên khỏe mạnh
Phần 6: Tin tưởng vào bản thân
Phần 7: Phát triển - Con đường đến với “Con người mới của bạn”
Phần 8: Nhận biết con đường thành công của bạn
Phần 9: Hãy thông minh và sáng tạo
Phần 10: Trở nên cực kì hiệu quả
Phần 11: Trở thành chuyên gia
Phần 12: Tổng kết
Phần đầu của cuốn sách xoay quanh quanh chủ đề chính và sau đó được nói chi tiết hơn thông qua nhiều ví dụ, phương pháp, công cụ và bài tập trong phần thứ hai. Cung cấp cho banh những suy nghĩ sâu sắc, phương hướng và định hướng mới
Phần thứ hai được chia thành các phần nhỏ, nằm trong những chủ đề chung được trình bày theo dòng chảy logic, dưới dạng các chương.
Cấu trúc logic như trên mang lại sự thuận tiện trong việc tra cứu nội dung. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một công cụ, bài tập hoặc ví dụ cụ thể.
Cách vận dụng cuốn sách tốt nhất
Cuốn sách này cung cấp nhiều phương pháp và kĩ thuật thiết thực, sẽ giúp bạn trở nên hiệu quả hơn trong cuộc sống, trong kinh doanh và trong sự nghiệp của mình. Cách tốt nhất để sử dụng chúng là tìm hiểu riêng biệt từng phương pháp, đánh dấu các phần có liên quan và viết ra những nhận xét và suy nghĩ sâu sắc trong khi đọc.
Vì tất cả các kĩ năng đều đòi hỏi thời gian rèn luyện để nắm vững, trước khi có thể vận dụng một cách tự nhiên và phát huy hiệu quả, hãy áp dụng ngay những ý tưởng, công cụ và bài tập được trình bày trong suốt cuốn sách này vào trong cuộc sống của bạn. Cuộc sống là thao trường để bạn rèn luyện, và bạn càng áp dụng nhiều những ý tưởng đọc được ở đây, những ý tưởng này sẽ càng hiệu quả hơn khi bạn làm chủ được kĩ năng tương ứng.
Nếu việc đọc cuốn sách này mang lại một ý tưởng tốt nào đấy cho trí tuệ của bạn, hãy viết nó vào sổ ghi chép và sau này lật giở lại.
Hi vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình và phát triển về mặt chuyên môn cũng như về bản thân, qua đó trở thành một người tài năng
Xem thêm
Sách - Khởi Nghiệp Du Kích - Kinh Doanh Ít Vốn - Vận Dụng Nguồn Lực Nhỏ Chiến Thắng Cuộc Chơi Lớn
Mô tả
Công ty phát hành: Giver
Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng
Tác giả: Trần Thanh Phong
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 296
Năm xuất bản: 2020
VỀ TÁC GIẢ
Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến.
Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này.
NỘI DUNG SÁCH
Hầu hết các doanh nhân trẻ khi chân ướt chân ráo khởi động doanh nghiệp của mình đều trong tình trạng thiếu hụt nguồn lực. Trong khi đó, đối thủ có sẵn trên thương trường thì luôn có lợi thế, kinh nghiệm và nhiều nguồn lực hơn. Để giành chiến thắng, người đến sau phải biết vận dụng những chiến thuật đặc biệt, linh hoạt, khôn ngoan và khéo léo, đúng theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích.
Theo đó, Khởi nghiệp Du kích là tập hợp các chiến thuật để khởi sự kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, đề cao tính tinh gọn, hiệu quả và tập trung. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang từng bước lập nghiệp với kinh nghiệm ít ỏi và nguồn vốn hạn hẹp.
Trong quyển sách này bạn sẽ tìm thấy:
6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn.
9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích.
Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có.
Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp.
Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro.
Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của
Xem thêm
lộ trình kinh doanh
Viết bởi
Nhẹ nhàng, đằm thắm là phong cách thời trang thường ngày của Châu. Bởi thế nên Châu hay chọn cho mình những kiểu áo sơ mi cùng chân váy hay quần tây. Vừa mang vẻ thanh lịch lại có thể kết hợp cùng nhiều item thời trang khác nhau. Thật tiện lợi đúng không nào.